ang suitor kong mashungeeet :)
by: ohyougah
ang mag pa-plagarize nito ay makukulam ko.. bwahahaa
This story must not be posted to other (echuz), copied, or redistributed without my consent.. allrightsreserved..
(a/n) umeepal ('---')
ang storyang ito ay guni guni ko lamang kung may angal ka wag nalang bumasa ang autor nito syempre aku alangan nman mumu.. hahah u wanna know me:) wag nalang kahiya kaya..
anyway sinulat ko to kc inspired lang. mey favr8 otors kc aku.. haha f d maganda ang story 4 u wag nag lang mag comment plz. dibdibin mona lng mona wag mo na isher shakit kaya nun.. advice nalng for me.. haha pers tym mag post nang ganto..
this story is didecated to my bestfriends pangeeetzzz hahah.. ngeeettzz love ya..
and sa sammij na addict sa wattpad at stallion.. hi sa inyu..
p r o l o g u e:
naniniwala ka ba sa luv at first sight??
haha (a/n: aku endi XD)
ehh parang hindi naman ata totoo yang mga ganyan kathang isip lang yan ng mga tao..
ang ma attract siguro pwede..
cge na nga u read nlng da story..
characters:
GURLZ:
Julie Ann Salmanter- ang modernong mariaclara..:) (-___^)V
Jezabel Montanez- talkative na bfp (bestpren pangeet) ni Julie's (a/n: c julie ann salmanter yan.. tamad aku ngaun so get to know nalng huh her huh)
Halleydawn Illustre- ang mabait, magalang, good prend,matalino, masayahin, sexy etc.. (a/n:bwahahah tamad ei bashta ull love her here)
Minnie Rafiq- ang babaeng laging highblood (^___°)V
Nozomi Takishima- half japanese yan pretty, maganda boses, magaling mag drawing ng anime hilig nya yan..
BOYZ:
Keev Gonzalez- matigas ang heart, mashungeet, gwapo sikat sa kampus, drummer (a/n: speeakless):)
Jhun Ritz Barcel- ang lalaking kumakain ng bato XD (a/n: mahangin kumbaga) ( -__-)V
Ryohei Kodo- 1/4japanese 1/4 korean 1/2 filipino na shikat (gwapo) (talented) full package pero masungit nyakz (a/n: londe ku yaan nyo eepal talaga ko)
Shin Negima- Full japanese na trying hard to be filipino.. bestprend ni Ryohei. afu den at talented..
Rody Park- half korean-filipino na papansin.. bwahahah kakainis to.
Lein Rodrigez- gwapong swapang
lakas man trip.
(a/n: yeeeeheey ang fufu natapos din ang walang humpay na pag iintroduce:))
Strike One:
Julie's POV
ahhggg grabe ang init talaga sa pinas magkakaheatstroke talaga aku nito at nyakz nag simula ng mag si absent ang beauty ko oh. grrrr.. (a/n: ewww ang feeling!!!):)
hay nako wala ei., di aku dapat umangal kailangan kayang matapos ko na to. Hirap maging college student.. brrr
ay oo nga pala di nyo pa ko kilalernz aku nga pala c Julie Ann Salmanter 17 yers young wag kayong maniwala sa peshtolang otor na yan ginawa ba naman akung modernong mariaclara fyi huh.. maganda aku.. maganda ok.. yan nlng i feel nyu..di kami bati ng ginawa nya yung intro ei.. so yun na anyway back to back na nga lang tau para kilalernz nyu na c ako.. haha
BINABASA MO ANG
ang suitor kong mashungeet :) (on going) :)
Romancetrip ko lang pong magsulat ng something for my bestfriends :) this story is open for all audiences hope you'll like it enjoy :)