Prologue:

452 4 2
                                    

Ito ang istoryang kung saan lahat ng bagay na kanyang kinamumuhian dati at hindi pinaniniwalaan ay magbabago sa isang iglap. 

Buhay na minsan di niya inakalang mangyayari sa kanya.

Mga pangyayaring akala niya di makatotohanan at sa Palabas lang mangyayri.

at sa lahat ng ito ang tinatawag nilang 

na

PAG-IBIG....

ni minsan di niya naisip ang salitang yan.

Feeling niya napakahirap paniwalaan yan pero lang sa pamilya niya na mahal na mahal niya.

Pero simula ng dumating lalaking to sa buhay niya.

Lahat ng iyon nagbago at para bang kahit mismo sa sarili niya di siya makapaniwala na nag-eexist nga ito.

Na dati salita lang at wala ng higit pa dun ni hindi niya naisip na darating sa punto na mararanasan niya ang salitang yun  kasama ang masasakit at mga challenge na kanyang mapapagdaanan para sa ikabubuti ng pagmamahal niya sa lalaki na ito.

Ang Boyish na Nerd na mafa-fall sa taong lagi pa niyang kinaiinisan na Mr. Cassonavas ng campus.

Impossible nga kayang siya ang lalaking magbabago sa babaeng kahit kailang man di na niwala sa  PAG-IBIG.

Litch Jean Maica Alonzo ang Boyish na Nerdgirl ng Campus

na mafa-fall 

kay

Aaron Jake Lawrence Minozo ang mr. cassanova ng campus

kung tittignan para sa kanya normal lang na twagin siyang playboy or jerk kasi kahit sa sarili niya alam niyang totoo yun.

pero di nila alam ang dahilan nito

siya ang lalaking

nagpapainlove sa mga kababaihan

NGUNIT

ni minsan sa dami ng mga naging karelasyon niya di pa niya naranasan ang salitang LOVE

kaya naman he just continue his being jerk

kasi

isa lang ang gusto niya

ang

mapatunayan ang SALITANG LOVE

Two different personalities na pagdating sa salitang PAG-IBIG ay parehas di naniniwala 

na parehas ng katanungan sa kanilang isipin na 

"DOES LOVE REALLY EXIST???"

mapatunayan kaya nila na nag-exist nga ito?

sino kaya sa kanila ang unang makakapagpatunay?

magiging Love kaya ang punthan nilang dalwa?

Let's Find Out :"""""""""">

Accidentally Fall Inlove ♡♔ (On GOING)Where stories live. Discover now