My Dance Partner [Fanfic]~Minho and Sulli~ One Shot

1.3K 20 11
                                    

Minho's POV:

Phone rings ~ ~ ~

"Hello?!" inis na sagot ko. Ilang oras na kasi akong naghihintay dito sa studio. haaay!

"Hello Minho? Sorry ha. Hindi ako makakarating sa practice natin kasi na-fracture ako." sagot ng babae sa kabilang line.

"What?! So wala akong mappresent para sa audition ko?" nanginginig na ko sa galit.

"Wait. Kalma ka lang.. may solusyon ako jan..." sabi ng kausap ko. Hindi ko sya kilala kasi nirecommend lang sya ni Taemin, ngayon palang dapat kami magkakakilala, if ever na natuloy kami.kaso hindi so wala na din akong balak tanungin name nya.

"On the way na jan ung papalit sakin. Don't worry kasi magaling din yan. Tsaka nasabi ko na sa kanya ung isasayaw ninyo." dugtong nya.

"Haaaay!.ok ok. Bye." pinutol ko na ang tawag namin kasi baka mamura ko pa sya. 

After 10 minutes..

May pumasok sa studio na isang short-haired na naka jogging pants na black at naka-hoodie na black. Napansin ko lang na babae pala sya dahil sa headphones nyang hello kitty at sa sports bag nyang pink. 

Tinignan nya ako sabay tanggal ng head phones sa tenga nya. 

"Minho right?" nakangiti nyang sabi.

"Yup. Ikaw ba ung nirecommend ng nirecommend ng friend ko?" tanong ko.

"Hmm.yeah." hindi pa din nawala ang ngiti sa mukha nya.

"Ok.start na tayo." sabi ko sabay talikod sa knya para hubarin na din ang hood na suot ko. Nakasando na lang ako ngayon na white at jogging pants na black. 

Nakita kong naghubad na din sya ng hood. Ineexpect ko na nakasando sya na sexy. Pagtanggal nya ng hood,nakashirt syang white na maluwag. Mukhang boyish ata to eh. Sayang cute pa naman.well..nevermind. Not my type anyway.

Nagwarm-up kami at sya ang naglead. Pinapanood ko lang sya na nasa harapan ko. Nakikita nya akong nakatingin sa kanya pero alam nyang wala namang malisya un kasi gina-guide nya ako. Professionalism dude.

"So, tapos na tayong magwarm-up. Pero may gusto lang akong malaman.." umupo sya sa floor.

Ung tanong naman nya siguro is about sa sayaw namin. so i guess ok lang na sagutin ko sya. Tsaka feeling ko sya ung tipong mangungulit kapag ndi ko nasagot tanong nya. Damn! Nakakairita ung ganun.

Umupo na din ako sa floor.

"Ang nasabi lang kasi ni Krystal na gagawin natin is sasayaw tayo ng sensual na sayaw.para sa audition mo. Hanggang dun lang kasi nasabi nya kasi nagmamadali sya. So, kelan ung audition?" nakangiti nyang tanong.

"August 3, Saturday at 3pm." sagot ko habang nakatingin sa salamin at tinitignan sya na nakatingin sakin. Actually lahat ng corner ng studio namin may salamin.

"Ah.1 month lang pala preparation natin. Tamang tama. May time pa ko to prepare." sabi nya na mas lalong nagform ung ngiti sa mukha nya.napa-eye-smile pa sya.tuwang tuwa sya, halata eh.

"Ah.oo. tsaka ung costumes don't worry about it. Sina Taemin at Key na bahala sa isusuot natin." sabi ko.

"Ok..cool! So....start na tayo." sabi niya na tumayo agad at naglakad papunta sa tabi ko.

"Tayo ka lang ng ganyan na parang superman. Chest out. Show your manliness." sabay tapik ng chest ko.

Nagulat  ako pero yeah...professionalism.

At mas lalo akong nagulat ng tumayo sya sa likod ko at pinulupot ang right leg nya sa right leg ko and she placed her hands on my chest. Dayum! i can feel her boobs. oooops! Naughty me.sorry...

My Dance Partner [Fanfic]~Minho and Sulli~ One ShotTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon