Eleven's POV
Ang gabing ito, is the saddest... And worst!. Una, etoh yung araw na dapat magpopropose ako kay Yas,last year sana. Ikalawa, nasiraan ako ng sasakyan, Ikatlo,nakatulog ako sa ibang sasakyan,Ika apat napagkamalan kaming gumawa ng milagro and lastly andito ako ngayon sa Vera Wang boutique at namimili ng damit.
"Miss, pwede ikaw nalang ang mamili ng damit?" Tanong ko sa isang sales lady."Ahh, eh sir para po ba sa in-" pinutol ko na, masakit at nakakahiya mapagkamalang bakla."For my girlfriend. kita mo ba iyang manequin sa gilid?" Turo ko sa isang manequin na sobrang fit."Iyan siya kalaki... Basta something white....." iyang yung utos ko at tumungo na siya. Makalipas ang ilang minuto may box siya na inabot...Puti siya,tapos medyo sexy kasi exposed ang shoulders niya at body fit. Hindi sa mukha akong bakla pero okay siya para sa kaniya... Agad ko naman itong binayaran at tumungo sa sasakyan. Bago pinaandar ang makina tinawagan ko muna si Harvey na siguro ngayon ay nasa parlor parin.
"Hoy! Ang tagal mo ha, bilisan mo at andito ako ngayon sa Casa Miller...Bilis!" Sigaw niya, halos mapatalon nga ako sa gulat eh.
"Anong ginagawa mo diyan? Aisshhhh hintayin mo ako."*toot toot*
Nagdrive ako patungo sa kaniya. Naging maaliwalas ang mukha ni Harvey sa malayo pero nung makalapit ako, ang ganda niya pala.." Oh! Suotin mo iyan ha! Bilis." Tinulak naman niya ako patungo sa fitting room. Pagbukas ko sa box isang all red tuxedo and pants with matching sungkod pa. But I don't mind.. Tingin tingin ako sa salamin kung gwapo ba ako tingnan sa salamin... At para bang may kulang."Ang sikreto ng mga gwapito!" Sabay hibla ng gel sa bulsa ko.... At "Tadaaaa!" Iyan ang gwapo ko na.
Lumabas na ako, pagtingin ko sa harap ko ay isang anghel... Sobrang ganda sa puting suot, kaso ng mapansin niya ako nagmala demonyo ang expression ng mukha niya! "Dedots!" Pabulong kong sabi....
"Ikaw lalaki! Bilisan mo dahil ikaw ang date ko ngayon! BILISAN MO!!!!" Ansabeee??? Kadate?!?!?!??
BINABASA MO ANG
Ms.Pilosopo Meets Mr. Famous
DiversosWhat if Harvey the Maldita/Pilosopa is being courted by Eleven the Mr.Gwapito/Famous? Totally opposite but definetly meant to be, I think..?