First time ko lang po palang gumawa dito sa Wattpad, nahihiya kasi ako baka hndi nyu magustuhan story ko. Ngayon lang ako naglakas loob gumawa :) sana magustuhan nyo. And sana sa mga may puso dyang bato, wag nega! kasi first time nga po db?
_____________________________
May boyfriend ako, 1 year and 5 months na kami. (SERIOUS RELATIONShip)
He is a dancer, nakilala ko sya because of that thing! Sumali ako sa junior group nila wen i was in 2nd year h.s. First impression ko sa kanya noon medyo bakla at kitangkita ang kabaitan. Gwapo sya pero maitim.
Simula noong time na yun, parang may naramdamn akong kakaiba, yung tipong di mo maintindihan kung ano o kung bakit biglang sa kanya ka lang nakafocus!
In a moment....
"Hi! bakit nyo pala napag pasyahang sumali sa grupo namin" sabe nya.
tapos ako naman while texting to my friends and sharing through text kung anu ginagawa ko, GM ba kum baga!
"Ay, hello. amm may kaklase akong kagrupo nyu rin, sya ang nag invite samin sumali dito."
Samin?, kasama ko dalawa kong bestfriend na si thoneth at princess. since 2nd yr palang kami na ang magkakasama still now. Transferi lang kasi ako dahil natroma ako sa nangyare sa bestfriend kong boy sa province namin sa La Union, he was died last June 5 2011. it was a murdered case.
Anyway, move to my story. 10pm na at uwian na namin from praktis, and OMG! ganito ba talaga sya magsalita? ganito ang boses nya? I thought he is a gay, pero hindi pala!. ang bait nya concern na concern sya kung paano kami uuwe.
Then, got home!
hays, syempre teksmate ko na sya! KUYA and ATE pa ang tawagan namin.
In that time kase, may boyfriend ako, kaso communication lang namin ay facebook. parehas kase kaming nawalan ng cp eh ako naman agad akong nabilhan ng mama ko kaya ayan buhay teen ako, teks dito teks dun!
Riiiiiiinnnnnnnnnnnnnnnnnhgggggggggg!
tumawag mama ko
'kamusta na praktis anak? nakamove on ka na ba?'
hays si mama! agad agad? move on na agad? wala pa ngang break up na nagaganap ?
" ey mama nagpraktis lang naman po ginawa ko, at chaka po di ko po iniisip si bf, auko na pong isipin sya!" sabe ko
" hay naku anak, basta mag aral ng mabuti at mag ingat hah! at oo nga pala ito sasabihin ko sayu, NO BOYFRIEND muna ! kapag nalaman kong mag ka bf ka ulit bahala kana sa buhay mo!
"opo mama! i love u mama gudnayt!"
ok. done conversation!
nagulat naman ako, naka 10 messages ako agad, pero expect ko naman noon si papa crush (James) sya yung dancer na tinutukoy ko kanina na akala ko gay! hmmm, oo nga sya nga lahat yun! 10 mess. from him!
puro 'HI ATE' lang pala ang laman ng messages nya.!wew. syempre nireplyan ko sya.
"heloo din po kuya!
"kamusta paguwe? safe ba?" reply nya
" ah, ok lang naman, hinatid naman kami kuya. thanks sa concern!'