I'm a Victim.
Gabi na at ang lakas lakas ng ulan sa labas andito ako ngayon sa aking kwarto nakahiga sa aking kama habang nakatitig sa bintana.
Kaaalis lang nila mommy and daddy just got an emergency call because they are a doctor while my older brother kuya Francis is with her wife ate Loueis having their honeymoon.
And now ako lang at ang Tito ko ang naiwan sa bahay he's in the other room.
Dito siya nakatira simula nung dumating siya galing New York kababatang kapatid ni daddy, he's only 28, one month na siyang andito samin he's name is Andrew, sabi niya kay daddy nagbabakasyon lang daw siya dito sa pilipinas kaya dito nalang daw muna siya titira.Ewan ko ba dun eh ang laki laki ng bahay nila grandma dito pa napiling tumira. Dont get me wrong ah . pero kasi pag andito siya feeling ko wala siyang gagawing tama. The way he looks it's so creepy. Kaya lagi akong umiiwas sa kanya. Simula ng dumating siya dito Hindi na ko gano lumalabas ng kwarto ko minsan pagkagaling ng school diretsyo na ko sa room ko lalo na pag on duty sila mommy sa hospital nagpapadala nalang ako minsan sa katulong ng food dito as kwarto ko.
Kaya ngayong gabi andito lang ako sa room ko nagkukulong habang ang lakas lakas ng ulan sa labas.
Tinignan ko ang wall clock at 11:30 pm na pala ang bilis ng oras makatulog na nga, maaga pa ang pasok ko bukas.
Humiga na ako ng maayos at pinatay na ang lamp shade at pumikit hanggang sa dalawin na ako ng antok.Zzzzzzzz
Hanggang sa na alinpungatan ako ng maramdaman kong may kamay na humahaplos sa legs ko.
What the hell .!!!
Bigla akong napaupo at tinignan ang lapastangang humahaplos sa mga legs ko.!
"Tito Andrew?"
"Shhhh.. wag kang maingay " sabi nya at pinagpatuloy ang paghaplos sa mga hita ko.
"Ano ba wag mo kong hawakan. !" Sigaw ko at tumayo para makalayo sa kanya. Sabi ko na nga ba eh. Wala siyang gagawing maganda.
"Sandali lang to, I know you will like it." Nakangiting sabi niya habang unti unting lumalapit sakin.
"No!!! Don't you dare come near me!!" Sigaw ko .
"Kahit sumigaw ka jan walang makaririnig sayo!! Kaya wag mo ng subukang magsisigaw mapapagod ka lang. Hahaha" sabi niya, napatingin ako sa mga mata niya para siyang wala sa sarili. Nakangiti siya habang nakatingin sakin.
Nakakatakot siya. Please somebody help me!! Mommy! Daddy! Kuya Francis! Manang ! Help me please . !!
"Aaaaaaaaaahh.!!" Sigaw ko ng bigla niyang hawakan ang mga kamay ko at pilit akong hinihila papunta sa kama ko.
"Shut the fuck up bitch.!!" Parang nauubusan na ng pasensyang sabi niya pero hinihila ko padin ang kamay ko sa kanya upang makawala ako sa kamay niya.
"No!! Hindi ako papayag sa gusto mo!! Pakawalan mo ko ... aaaahhhhh. !!!!" Napasigaw ulit ako ng sapilitan niya akong binuhat at pabagsak na hiniga sa kama ko.
"I will take you first before I let you go. I wait this time for so long and now that I can have you now I won't let this pass."
Sabi niya habang until unting dumadagan sakin. No no no this can't be ."Hindi ayoko!!!" Umiiyak ng sabi ko .
"Tito Andrew please don't do this to me.. please.. huhuhu"pakiusap ko pa sa kanya pero mistulang bingi siya at tinuloy lang ang ginagawa. Hanggang sa naramdaman Kong tinatanggal na niya ang pang ibabang damit ko. Hindiiiiiii.!!! Nagpupumiglas ako."Mommy!!! ..Daddy!!! ..Help me please .... help me ..Mommy!!!!!! Aaaaahhhh ..!!!! " bigla niya akong sinuntok sa tiyan ko pero nagpumiglas parin ako Hindi ako papayag sa gusto niya baliw ba siya am only 16 . And he's my uncle for God sake.
"Get off me..!!! You bastard..!! Let me go!!! Manang help me!!!!... Manang.. he-- mmmm.."natigil ang pasigaw ko ng takpan niya ng kamay niya ang bibig ko.
napatingin ako ng maramdaman kong may tumutusok sa tiyan ko pagtingin ko he's thing nanlaki ang mga mata ko Hindi to maaari . God please help me.!!"No please..!! No !! Parang away mo na Tito don't do this please!!! " umiiyak na pakiusap ko sa kanya. Napatingin siya sakin pero pinawalang bahala nya ang pakiusap ko at pinagpatuloy Lang niya any pagabuso sa aking murang katawan.
"Aaaaaaaaaah" napahiyaw ako sa sakit ng bigla niyang pinasok ang kanya sa akin. Parang maynapupunit sa loob ko. Pinagpatuloy niya ang paglabas masok sakin hanggang sa bigla niyang ilabas ang kanya at may naramdaman akong mainit na likido sa aking mga hita.
Umalis siya sa pagkakadagan sakin. Napatingin ako sa kanya, umalis na siya sa aking kama at nakita kong sinusuot na niya ang pantalon niya tsaka siya humarap sakin.
"Try to tell this to anyone and I will kill you.and your family! Mark my word" sabi niya pa at lumabas sa kwarto ko na parang wala siya ginawang masama sa akin.
Habang ako at naiwang tulala at umiiyak dahil sa nangyari.
He rape me!! Hayop siya!!! HAYOP SIYA!!!!
Aaaaaaaaaaahhhh..!!!!!----
Nagising ako dahin sa bangungot na pilit ko ng kinakalimutan. Hanggang ngayon Hindi parin maalis sa isip ko ang lahat ng nangyari sakin.
Hinawakan ko ang aking mukha. Puro luha ko na naman. Gabi gabi nalang bakit ba ayaw pang mawala wala sa isip ko ang mga iyon. Seven years na ang nakakalipas pero bakit parang kahapon lang nangyari ang lahat.
Pagkatapos ng nangyaring iyon sa kwarto ko . Umalis na siya sa bahay namin ang sabi ni sakin mommy bumalik na daw si Tito Andrew sa New York. Mahigit isang buwan akong laging nagkukulong nuon sa kwarto ko at hindi makausap. umiiyak walang ibang makausap dala na rin ng takot at kahihiyan para sa sarili ko. Hindi ko run nagawang sabihin kila mommy at daddy dahil na rin sa takot ko sa banta ni Tito Andrew kaya mas pinili ko nalang na kimkimim ang lahat. At ngayon nga bumabalik balik parin sa akin ang lahat.
Tumayo ako para kumuha ng tubig. feeling ko tuyong tuyo ang lalamunan ko. Dito na ako ngayon sa condo sa makati nakatira ngayon. Simula kasi ng mag 18 years old ako hiniling ko kila mommy na sa condo nalang ako maninirahan tutal lagi naman silang wala sa bahay namin. Pero ang totoo ginawa ko lang dahilan na lagi silang wala upang makaalis ako sa bahay. Dahil pag nasa bahay ako at natutulog sa kwarto ko Hindi mapanatag ang aking loob dahil na rin sa takot na maulit uli ang nangyari.
Hindi na muli napanatag ang loob ko pag nasa bahay ako.Pagnainum ko ng tubig napatingin ako sa wall clock ko sa kwarto 8:30 na pala. Nalelate na ko. Shit!!
Isang akong photographer may sarili din akong studio sa Rockwell.
And by the way I'm Sedinne Blythe Sandoval, 23 years of age.
BINABASA MO ANG
A Beautiful Disaster
General FictionThey say everything happen for a reason but still I can't understand why? Bakit ako pa ang kailangan makaranas ng lahat ng Ito. Bakit siya pa ang kailangan mawala, Bakit ang taong pinakamamahal ko pa ang kailangan mamatay... Because of them my li...