* KHELVIN *
Nadito ako ngayon sa kusina at nag luluto ng almusal para saaking mga prinsipe. Medyo dinamihan ko dahil dito natulog ang bestfriend ni Kheddy si Micky. Biglang may Kumatok sa aking pintuan.
Bes? Beszy?
Tuloy parin ang pag katok niya at kilala ko na kung sino iyon si Rcee lang naman katapat bahay namin siya ee. At sigurado akong yari nanaman ang anak ko.Binuksan ko ang pinto at hinarap ko si Rcee ng nakangiti.
Good Morning Bes.
Nag beso beso kami. Anak mo ba hinahanap mo? Ayun nandun sa kwarto ng asawa niya.Nako bessy! Nako talaga bata pa sila ayoko munang mag asawa yan!
Sabi saakin ni Rcee ng natatawa din kaya napag tripan namin ang dalawa na akyatin. nilapat muna namin ang aming tenga sa pintuan ng may marinig kaming bulong.Mimi? Suck my dick again please.
Sabi ng aking anak at tiningnan ko si Rcee umusok ang ilong at kinatok ng malakas ang pinto ng kwarto ng aking anak.
Tangina mo Kheddy ilabas mo anak koooo!
Sigaw ni Rcee na ako naman ay pinipigilan tumawa titingnan ko ang reaksyon ng aking anak. Lumabas nanan si Ken galing saaming kwarto na naka boxer shorts lang yumakap siya saakin at hinalikan ako sa pisngi.Kumakatok padin si Rcee sa pinto hanggang lumabas ang dalawa si Micky ay naka sando ay boxer na Superman si Kheddy naman ay naka boxer na batman halatang nag madali dahil kay Kheddy yung superman at kay micky ang batman. Nag usok lalo ang ilong ni rcee at piningot si Micky at kiladkad palabas.
Tumingin saamin si Kheddy at badtrip ang itsura niya. Sinarado niya ang pinto tsaka kami tumawa mag asawa.
Humarap ako kay Ken at hinalikan ito.
Kainan na tayo.
Sabi ko habang hinahalik-halika niya ang aking labi nakakagigil. Ugh. Mali yata sinabi ko? Ngumiting aso siya saakin at hinawakan ang aking pwet binuhat ako patayo at pinasok sa kwarto.Pag pasok namin ay binag sak niya ako sa kama at hinalikan ako ng buong puso kinagat nito ang aking ilalim na labi na nakapag padagdag init saakin. Binaba niya ang kaniyang kamay papunta saaking dibdib at kinurot-kurot ang aking utong. Tumayo siya at tumungo saaming sikretong aparador at may nilabas na dalawang posas at kinuha niya pa ang pang piring saaking mata.
Kinabit niya ang posas sa aking mag kabilang wrist at kinabit sa headboard ng kama.
Piniringan niya na ang aking mata..
At naging madilim ang buong paligid.
Napasinghap nalang ako noong naramdaman ko ang pag palo ng aking kapareha saakin.
Just a short epilouge.
MULI... SALAMAT PO SAINYONG LAHAT :*
BINABASA MO ANG
TRAINED BY A DOMINANT (BXB)
RomanceNatapilok ako pero napahiga ako sa kama na at ang kwarto ay puno ng salamin. Tumayo ako at naglakad. Nakita ko ang sarili ko na iba ang aura ko. Ibang iba ako sa dating ako. Nakita ko ang repleksyon ng isang lalaki na papasok sa kwartong ito. Humara...