Vì ai mà yêu

3.6K 1 0
                                    

Vì ai mà yêu

            BY: trang đậu hoa đến dạ dày lý

            chapter1

            2006. 9. 1

            Mọi người đều biết là khai giảng ngày, ở Y trung học cao nhất thất ban đích trong phòng học ngồi một đám vừa mới tiến trung học đích bọn nhỏ. Bọn họ đối mặt đích chuyện thứ nhất chính là quân huấn.

            "Mọi người tự mang chiếu chậu rửa mặt"Chủ nhiệm lớp ở trên giảng đài giảng  yêu cầu

            "Sàng đan không mang theo sao?"Một nam hài tử tại hạ mặt xen mồm

            "Phải"

            "Gối đầu mà?"Hay là hắn, tái xen mồm

            "Cũng muốn"

            "Vậy tại sao nói"Vẻ mặt khinh thường

            Lão sư đích mặt đều nhanh tái rồi"Ta không phải muốn nói!"Nỗ カ đè lại cơn tức, tiếp tục giảng"Ngày mai chín giờ tập hợp, chúng ta chín giờ rưỡi sẽ xuất phát!"

            "Chín giờ ở nơi nào tập hợp?"Lại là cái kia lão xen mồm đích đứa nhỏ.

            ". . . . . ."Chủ nhiệm lớp nhất thời không kịp phản ứng chợt nghe khi đến mặt bắt đầu nghị luận đều.

            "Người này như thế nào như vậy kiêu ngạo. . ."

            "Ai vậy a". . . . . .

            "Vị bạn học này, ngươi có thể hay không kiên nhẫn một chút chờ ta đem nói cho hết lời?"Chủ nhiệm lớp cảm thấy được như vậy đích hành động có tổn hại nàng làm lão sư đích tôn nói"Tên gọi là gì"

            "Trịnh duẫn hạo"Xen mồm đích người học sinh này vẻ mặt không cho là đúng.

            "Hắn?"

            "Hắn chính là trịnh duẫn hạo"

            "Chính là trung thi đỗ toàn bộ thị đệ nhất danh đích trịnh duẫn hạo?"

            "Oa! Hảo suất a! Dám cùng lão sư tranh luận thành tích còn như vậy lớn!". . . . . .

            Lớp học đích nhân lập tức đều nghị luận mở, trịnh duẫn hạo sớm thành thói quen  người chung quanh đem hắn cung vi thần đích đãi ngộ, vẫn là vẻ mặt bất cần đời.

            "Không giáo dưỡng"Phòng học đích góc truyền ra một cái nho nhỏ thanh, không ai nghe được, trừ bỏ đồng dạng ngồi ở góc sáng sủa đích kim ở trung.

            Kim ở trông được  người này liếc mắt một cái, vừa mới đụng phải đối phương đích ánh mắt, ở trung thoáng giơ giơ lên khóe miệng, đối phương ngầm hiểu, bọn họ là một quốc gia đích.

            Chủ nhiệm lớp biên giữ gìn tự mình đích uy tín Biên Tướng quân huấn chú ý hạng mục công việc nói xong, rất nhanh để lại học .

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 09, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Vì ai mà yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ