- Sakura, đợi đã!!!_ Sasuke hét lên
- Hộc hộc._ Chị ta cố sức chạy thật nhanh.
Sau khi chạy được một khoảng, cảm thấy an toàn rồi, chị ta đứng bên đường thở dốc. Gương mặt chị ta đỏ chín như cà chua, môi mím lại thật chặt. Chị ta tỏ vẻ khó chịu. Về đến nhà, mẹ và cô thấy thế thì hỏi vì sao mà quần áo rối tung, đầu tóc bù xù trông bê bối thế kia thì chị ta giả vờ nói rằng mình bị trượt chân té. Xong, họ chả nói gì.
Tối đến, cô lên phòng gọi chị ta xuống ăn tối thì chị ta khoá chặt cửa không chịu ra và bảo không đói. Điều đó khiến cô và mẹ nghi ngờ.
Ngồi trong tối, đôi mắt lục bảo ửng sáng trong tối lộ rõ vẻ bối rối và sợ hãi. Dường như chị ta vừa gặp chuyện khủng khiếp nào đó mà không dám kể ra....
Và chuyện khủng khiếp là...
- Chụt...._ Chị ta đè lên người Sasuke, môi chạm môi và...tay chạm ngực (-3- fan Sak đừng quánh em).
Chị ta đỏ mặt, và nhanh chóng ngồi dậy. Thưởng cho anh Sặc- kun một cái bốp siêu thốn vì tội sờ ngực (Anh nhà vô tội cơ mừ TT v TT). Rồi đứng dậy, dùng tay quệt đi quệt lại trên môi.
- Nụ hôn đầu của tuiiiiii :)))_ Chị ta oà khóc lên
- Bộ cô nghĩ có mình cô mất nụ hôn thôi sao???_ Sasuke đứng dậy xoay mặt đi để che gương mặt đỏ bừng của mình.
- Kệ cậu, tôi không quan tâm._ Chị ta bực bội
- Cậu không nhớ gì sao???_ Sasuke đột nhiên lên tiếng
- Nhớ gì là nhớ gì???_ Chị ta cáu gắt
- Tiến sĩ Oro._ Cậu ta nói tiếp
- Dr. Oro???_ Miệng chị ta đột nhiên thốt ra mà không suy nghĩ
==============
*
*
*
Ngay sau đó, một cảnh tượng khủng khiếp trong trí nhớ bị cắt đứt của chị ta quay về, một phần nhỏ thôi cũng đủ khiến chị ta hoảng sợ. Phần 1 của bộ nhớ đó là....- Xin chào tiểu thư Haruno Sakura._ Orochimaru lịch sự chào hỏi
Lúc ấy chị ta vừa mới khóc và chạy đi, bất ngờ thì gặp ổng.
- Ông là ai???_ Chị ta vừa mếu máo vừa trả lời
- Tiến sĩ Orochimaru!!_
- Thế ông kiếm tôi có việc gì???_ Chị ta lấy giấy ra lau mắt
- Tôi có việc cần nhờ cô
- Tại sao cần nhờ tôi???_ Chị ta thắc mắc.
- Thế cô có muốn quay ngược thời gian để ngăn chặn việc Naruto yêu Hinata không???_ Oro đột nhiên nói
- Thật phi lí, làm gì có chuyện xuyên thời gian._ Sakura- onee phản bác
- Nếu tôi nói được thì sao???_ Oro cười nham hiểm
- Ông..._ Chị ta im lặng
....
===========
- Ahhh đau quá!!!!_ Chị ta ôm đầu hét lên.
Sasuke nhanh chóng ôm chầm lấy chị ta thật chặt. Chị ta bất ngờ và cũng mau chóng đẩy cậu ta ra, tim chị ta bỗng nhiên đập thật nhanh. Nước mắt bỗng ùa ra, miệng chị ta lại thốt ra.
- Sasuke- kun!!!_ Lần đầu tiên chị ta gọi cậu là như thế. Tim chị ta thắt chặt lại, chị ta khuỵ xuống khóc.
Khóc mãi nhưng vẫn không biết vì sao lại như vậy, chị ta đứng lên định bước về để khỏi gặp phiền phức bởi Sasuke thì.... Cậu ta túm chặt lấy Sakura và kiss....tập 2. Chị ta trố mắt nhìn và trao một cái tát tập 2 cho cậu.
- Tớ yêu cậu, Sakura. Cho dù cậu không nhớ thì tớ vẫn phải khiến cho cậu nhớ!!!_ Sasuke đột nhiên nói
Chị ta sợ hãi vì không biết có chuyện gì xảy ra. Hốt hoảng chạy thật nhanh, rời khỏi cái nơi đó. Chị ta sợ lắm rồi..
Hết tập 17
BẠN ĐANG ĐỌC
(Sasusaku) Thế giới kì lạ của Haruno Sakura- Drop
AdventureMột câu chuyện kì lạ nữa của mình Nhân vật: 1 số là của Kishi, còn lại là mình tự chế nha :)) Nội dung: Nếu như một ngày Sakura bỗng mất tích Cô đã bị cuốn trôi vào 1 thế giới rất kì lạ và... Cô đã bắt gặp hình ảnh của chính mình ở thế giới đó. Và c...