Minsan akala mo kompleto kana dahil nasayo na ang lahat...Pera,Perpektong mukha,Mayamang angkan at kagustuhan sa sarili...Lahat ng gusto mo nakukuha mo at nabibili ng pera mo...ngunit hindi pala...Dahil lahat pweding mabago sa iisang iglap...
Ako si Khusro Sharma,21years old..Laking America,Galing sa magara at kilalang pamilya...Nag-iisang anak kaya naman lahat ng gusto ay nakukuha,babae,magagarang sasakyan,kaliwat kanang tagapaglingkod at bodyguards at nararating ang buong mundo...Lumaking may pilak sa bibig ika nga....Pero ang lahat ng iyon ay nabago mula ng nakilala ko ang babaeng ito..
Siya si Gabriellie, 20 years old,laking Pilipinas,Ulila sa mga magulang at lumaking mag-isa..
Simple,mabait,maalalahanin,pilit na iniintindi kahit di nya alam kung sino ka ba talaga at kung ano ang tunay mong pakatao...
Siya yung tipo ng taong iiyakan kapagka nawala sayo...dahil siya rin ang tipo ng taong yayakapin ka kapag kailangan mo ng karamay,at ang tipo ng taong pupunas sa dumadaloy mong luha...Pero ang mahirap tanggapin ay yung dahilang "Ang taong inaasahan mo na pupunas sa mga luha mo ay siya rin lang pala ang magiging dahilan nito.....Yung luhang pilit mo pinipigilan dahil ayaw mong umiyak ngunit pilit din naman dumadaloy...
Sa kabila ng lahat,heto ako ngayon sa mundo nyo...Upang ikwento ang pait,sakit,galit at panghihinayang sa babaeng akala ko ay kagaya rin ng iba..Na mahalaga lang sa kanila ay pera,alahas at ari-arian...
C1™•••••
Maaga ako nagising ng araw na iyon dahil 7:30 ng umaga ang flight ko patungong Pilipinas upang ayusin ang localion site ng lupang papatayuan namin ng bagong Branch para sa kompanya ng Dad ko...Isa iyong karangalan para sakin dahil ako ang kinatiwala ng Dad upang asikasuhin ang mga bagay na dapat ayusin..
Habang nasa Airport ay tumunog ang phone ko**World of our own By:Westlife..
Agad ko sinagot ang nasa kabilang linya ng makita kong ang Dad pala..
Yes,Dad?
Hijo,tumawag sakin ang secretary ko...Kailangan mo ng puntahan ang location pagdating mo ng bansa..Naisaayus na ang lahat ng kailangan dun..
Yes Dad!!!bye..
Makalipas ang mahigit oras ay narating ko na rin ang Pilipinas..
Pagkababa ko palang ay sinalubong na agad ako ng mga bodyguards ng Dad ko..
Yung tipong naikotan ka nila na para bang anumang oras ay nanakawin ka..
Naiiling nalang akong napasinghot ng hangin."""Hay! ang Dad talaga".
Ipinagbukas naman agad nila ang pinto ng sasakyan..Habang may apat pang kotse ang nasa likuran ng sinasakyan ko...
Di ko na ngalang pinansin dahil puyat na puyat ako ng mga oras na iyon..Habang lulan ng sasakyan at mas pinili ko pa matulog na lamang..
Matapos ang ilang minuto ay nagising ako sa biglang paghinto ng driver...Nilinga-linga ko ang paligid..
Narito na pala kami""na agad namang pagbukas ng pinto..
Sir,narito na ho tayo....anang naka-uniporming lalaki..
Tumungo lang ako at agad na umibis sa sasakyan...
Pagpasok na pagpasok palang sa pinyo ay agad na nahagip ng mata ko ang Limang naka unipormeng babae..na nakayuko...
Anu ba naman mga Ate? Wag nga kayong ganan...Nahinahon kong puna..
Ah,sir dito ho ang silid nyo,anang may katandaang babae..
Sige ho Manang..Ako na po ang bahala,paki ayos nalang ho ng mga gamit ko..
BINABASA MO ANG
A Girl I want to marry By:Elliepenoepe Gabrielle
FanfictionBakit nga ba kung kilan nagmahal kana ng totoo ay siya rin namang mawawala sayo???