Bao Giờ Mới Yêu Em ?

1.8K 122 14
                                    

-" Nè Kim Yerim, một lần nữa tôi cảnh cáo em không được bám theo tôi nữa, nếu không tôi sẽ trừng phạt em thật đấy ". Sooyoung tức giận nhìn cô gái đứng trước mặt mình mà còn cầm theo một cành hoa hồng trên tay nữa.

-" Unnie à, sao chị nỡ đối xử với em như vậy chứ? Chị có biết đây là cành hồng thứ 99 rồi không? ". Yerim buồn bã nhìn xuống cánh hoa hồng, giờ hoa cũng héo như nó vậy.

-" Em còn biết đây là lần 99 thế cơ á? Vậy thì em cũng hiểu là tôi đã từ chối em bao nhiêu lần rồi đúng không? Cớ sao lại cứ đeo bám tôi dai dẳng hoài như vậy ?". Sooyoung đập mạnh cuốn sách đang đọc của mình xuống bàn, vốn dĩ cô tưởng sẽ có một ngày chủ nhật thoải mái ở trong cái thư viện, ai ngờ cô nàng này lại theo dõi mà vô được tới đây.

-" Vì em thích unnie, vì em yêu unnie, vì...". Yerim chưa nói xong thì đã bị Sooyoung chen vào.

-" Kim Yerim, nếu không phải em là em gái của Seungwan thì tôi đã trừng phạt em từ lâu rồi đấy, nghe kĩ lại một lần nữa này, đừng. bám.theo.tôi.nữa ". Sooyoung trao tặng xong 5 từ thì cũng rời đi ngay lập tức.

-" Sooyoung unnie, em sẽ không từ bỏ đâuuuuuuu ". Yerim cố hét lớn cho người kia nghe thấy rồi mới chịu nhìn lại xung quanh, hình như trong cái thư viện này có bao nhiêu người thì bao nhiêu cặp mắt đã đổ dồn lên người nó rồi. Cảm thấy xấu hổ quá nên nó lấy tay che mặt rồi rời đi ngay.

______________

-" Wanie unnie à, chị giúp em đi mà, chị hẹn Sooyoung unnie giúp em nha ? ". Yerim cố năn nỉ cô chị họ của mình.

-" Nố nô nồ, Yerim à, em có biết là tại em mà chị bị Sooyoung mắng đến thế nào không? Nếu không có Gigi ra mặt bảo vệ chị thì chị đã bị xé xác từ lâu rồi đấy ". Seungwan vừa xem tivi vừa trả lời, cố bơ đi lời cô em họ của mình.

-" Unnie à, chị không còn thương Yerim rồi sao? ". Yerim vừa nói vừa cố lay vai cô chị Seungwan.

-" Chị thương tính mạng của mình hơn ". Seungwan vẫn chế độ cũ, mắt vẫn hướng vào tivi.

-" Unnie à, sao chị lại không giúp em? Chị đã hứa là sẽ luôn chiều chuộng em mà ".

-" Đúng vậy, nhưng trừ chuyện này ra ".

-" Tại sao? ".

-" Vậy thì em hãy nói cho chị biết lý do đi? Vì sao chỉ nhìn vào tấm hình của Sooyoung mà em đã thích cậu ấy luôn vậy? ". Seungwan rốt cục cũng bực mình mà quay lại đối mặt hỏi.

-" Đó chính là... là tiếng sét ái tình, chị hiểu không là tiếng, sét, ái, tình, đấy ". Yerim buồn bã nói, sao trong phim hay có vụ 'tiếng sét ái tình ' mà ai ai cũng ngưỡng mộ, còn nó thì cũng gặp tình huống như vậy thì ai cũng bảo nó là con nít chứ?.

-" Yerim à, không phải chị không tin mà là Sooyoung không thích em có hiểu không? 99 ngày em đi theo năn nỉ cậu ta hẹn hò với em rồi đấy, đều bị từ chối như vậy em không cảm thấy xấu hổ hay.. hay gì sao? ". Seungwan hết chịu nỗi cô em mình nên đành phải nói như vậy, mặc dù biết cô em họ mình sẽ đau lòng nhưng cô cũng phải nói cho em cô hiểu.

-" Em biết, nhưng em thật lòng yêu unnie ấy, cũng giống như Seulgi unnie yêu chị vậy đó, chị cũng đã từ chối nhiều lần nhưng cuối cùng chẳng phải đã hẹn hò rồi sao? Em tin em cũng sẽ thành công như Seulgi unnie vậy ". Yerim nghiêm túc nói ra suy nghĩ của mình và cũng làm cho người đối diện phải cảm động theo.

[Oneshot ] [ JoyRi ] Bao Giờ Mới Yêu Em ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ