Khu trục đi! Mary Sue
Tác giả: Thanh Khâu Thiên Dạ
Giới thiệu vắn tắt
Cái gì! Quý Kiêm Ngữ phù ngạch, chính mình cư nhiên xuyên việt ? Xuyên việt đại thần nói chính mình cư nhiên là vì đào nhiều lắm hố không điền làm cho độc giả oán niệm quá nặng mới xuyên ? Có lầm hay không?
Cái gì? Chính mình lấy được khu trục Mary Sue bình ổn oán niệm! Vẫn là xuyên ngôn tình? Chính mình hay là đắc ban oai bốn thẳng nam? Chính mình còn không có cái kia bản sự đi! Thần a, ta sát! Nhất định là ta xuyên việt phương thức không đúng!
Hố vương cùng Mary Sue tề phi, trọng sinh cùng ngoại quải quân một màu! O(∩_∩)O~
Bài này 1vs1 chủ thụ. Cạc cạc ~~~
Nội dung nhãn: xuyên việt thời không ảo tưởng không gian gần thủy ban công
Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Quý Kiêm Ngữ. Mộ Thu Hành ┃ phối hợp diễn: Hiên Viên Thiên, Hiên Viên Tĩnh, Lâm Mạc Huyền, Lâu Vọng Vân ┃ cái khác: xuyên việt, Mary Sue, cung đình giang hồ
☆, 1 xuyên việt
"Ngữ ca, đừng..." Kiều mỵ tiểu nam sinh ngồi ở giá trị hơn trăm vạn xe thượng, muốn nói còn hưu, rõ ràng ngoài miệng nói xong cự tuyệt lời nói, nhưng trên thân thể hành động lại hoàn toàn tương phản.
"Thật sự không cần? Nhưng là của ngươi nơi này không phải nói như vậy nga!" Tuấn mỹ nam tử nhẹ nhàng nâng khởi nam hài cằm, thuyết đạo."Mấy ngày trước đây, ngươi diễn viên chính kia bộ thần tượng kịch, của ngươi hoá trang cũng thật mê người!"
"Ngữ ca thích?" Nam hài mị nhãn một điều, nói không nên lời phong lưu.
"Đương nhiên!" Quý Kiêm Ngữ đang chuẩn bị theo thân đi xuống, đột nhiên trước mắt biến đổi, đầu cháng váng hoa mắt trung ngồi ở một cái hoàn toàn trắng noãn không gian.
Địa phương này, rất quen thuộc tất a!
Quý Kiêm Ngữ phù ngạch, này chẳng lẽ không đúng hắn mỗi lần viết văn khi đều đã thêm đi vào trư chân chuẩn bị hư vô không gian sao?
Này bố cảnh, này lớn nhỏ, còn có này làm người ta cảm thấy dày đặc âm lãnh cảm! Tối trọng yếu là, không trung không ngừng trôi nổi vài cái chữ to —— hư vô không gian!
Trong lòng trăm chuyển ngàn hồi, nhưng là tốt giáo dục vẫn là ngăn trở Quý Kiêm Ngữ thất thố.
Chính là —— loại tình huống này, thất thố chính là chuyện sớm hay muộn đi!
Vì thế, dưới đây.
"Ngươi nói, vì cái gì đem ta cho tới địa phương này đến? Quý Kiêm Ngữ hung tợn đối với đối diện oa nhi mặt thiếu niên hỏi.
Đây là một cái trắng noãn không gian, trắng noãn sẽ không cái khác nhan sắc . Liền một cái ngồi ở cái bàn trước oa nhi mặt! Nguyên bản đang ở cùng mới tới tiểu minh tinh khanh khanh ta ta Quý Kiêm Ngữ, đột nhiên nháy mắt liền đến nơi đây đến đây. Mà nơi này có chỉ có một người nhàn nhã nhìn hắn. Tuy rằng mịt mờ, nhưng là gặp qua vô số sóng to gió lớn hắn vẫn là nhìn ra oa nhi mặt thiếu niên đáy mắt ý cười, còn có, thiếu niên này phía sau không ngừng tản ra chói mắt tinh quang, thật sự là —— thần côn chuẩn bị!