"...therefore the speed of the boat upstream is 6 kilometers per hour."
"Good job, Ms. Abrena.", puri ng menopause naming teacher si Sir Francis. Palibhasa NGSB, kaya parang matandang dalaga kung magsungit! Haha! 5 days na lang graduation na tapos nagtuturo pa. Nakakatamad na kaya.
"Anung ningingiti-ngiti mo diyan?", tanong ni Karyll Abrena. Yep, siya ung na-good job ni menopause.
"Paki mo?", sagot ko habang nakangiting pang-asar.
"Tss. Nagtatanong lang naman eh.", sabi sakin sabay irap.
Tinawanan ko lang siya. Hehe.
Hayy. Karyll Abrena. Ang side dish ng buhay ko.
Bakit side dish ba kamo?
Kasi, sa dinami-dami ng mga naging girlfriend ko... [Oo! Madami akong exes! Gwapo ko kaya.] *EHEM WITH PLEMA* Ehehe, sa tuwing nagkakagirlfriend kasi ako, hindi siya nawawalan ng espasyo sa puso ko. Naks! Oo, minahal ko yung mga girlfriend ko pero hindi talaga siya nawawala eh. Well, ganun talaga pag gwapo. *EHEEEEM WITH PLEMA* [TSS.]
Hindi naman siya maganda, hindi rin siya panget. Typical na mukha lang. Hindi rin sexy, bilog kaya un! Haha! Ellipse nga lang! :D
Humanga lang ako sa pagiging moody niya. Ewan ko ba, natutuwa ako pag masungit siya. Ang XD lang ng utak ko. Haha. Yung kakaiba niyang talino kahit siya ang pinakabata sa amin, nakaka-WOW talga. 13 lang kasi siya pero senior na kami. Ang galing di'ba? Pero higit sa lahat, napapangiti niya ako. Napapatawa. At napapantayan niya ang galing ko sa sipnayan, o sa math. :)
[a/n: Ang tagalog po ng math ay sipnayan! Triviaaa! Hehe.]
At dahil hindi ko naman masabi ng tuwiran ang mga nararamdaman ko para sa kanya. [TORPE LANG ANG PEG XD] At tsaka parang ayoko na maging side dish lang siya..
KARYLL ABRENA, PAPAIBIGIN NA LANG KITA! MWAHAHAHA!
Kaya lang i need to finish this task before graduation. TSK. Pero makakatanggi kaya siya sa kagwapuhan ko? *EHEEEEEEEEEEEEEEEEEEEM W/ YOU-KNOW-WHAT-IT-IS* 5 days and 4 nights na lang! At sa friday na yun!
Alam niyo ba, isa sa mga dahilan kung bakit ako bine-break ng mga ex ko, dahil sa pagcha-chat namin ni Karyll. Minsan kasi lutang ako kapag nagkaklase at tinatamad ako magsulat ng assignment kaya tinatanong ko siya. Hehehehe. Damoves na rin? LOL XD
[edi parang dinadaya mo na rin ung mga gf mo?]
OO NA KONSENSYA! KUNG YAN ANG GUSTO MO! TSS. XD
[well! xP]
"Hoy Mackenzie Esguerra, ikaw na yung tinatawag ni Sir.", sabi ni Karyll. Magkatabi kasi kami.
Huh?
"Mr. Esguerra, can you please get off of your seat and answer this?!", naiinis na sabi ni menopause. Nag-"please" pa siya ha. XD lang.
*krrriiiiiiiiiiiiiinnnnngggg*
YES!!! UWIAN NA! Bumalik ako sa upuan ko at nag-ayos nga gamit! wahahahaha!
"Esguerra! Bakit ka bumalik sa upuan mo?! Di mo pa'to tapos sagutan ah?", galit na sabi ni Sir Francis.
"Feeling mo uwian na? Tangi. Bell yun para sa mga first year.", bulong sakin ni Karyll.
"Ayy. Ahehehe. Eto na po Sir. Hehehehe.", sabi ko habang papunta sa whiteboard.
"...so, the two numbers are 16 and 32."
*krrrrriiiiiiiiiiiiiiiinnnnng*
For real na'to. Pangsenior na ang bell. Hehehe. Shonga ko minsan eh. XD Bumalik na ako sa upuan ko at inayos ang aking kagamitan.
BINABASA MO ANG
Syntax Error! (a one-shot mathematical love story XD)
Teen FictionAng pagmamahalan ni Mack at Karyll ay parang pagpindot ng lahat ng keys sa calculator... --SYNTAX ERROR!