secret crush (wag kayo ma ingay ha secret lang natin to)one shot story

159 3 0
                                    

noong grade 6 ako may crush ako ang tawag namin sa kanya K9 hahaha lagi kaming natatawa pag sinasabihan namin syang K9,well doon lihim lang yung pag ibig ko sa kanya lahat nalang ng mga gamit ko may pangalan sya lahat ng bracelet ko may k lahat ng necklace ko may k lahat nalang pati sa notebook at kamay ko may K at pangalan nya,nag pagawa ako ng necklace na may pangalan nya.so yun sinabi ko sa classmate ko na si rouel kung cno ang crush ko well kilala nya yun kasi varsity player rin cla nag tiwla naman ako kay rouel na hindi nya sasabihn yun kay K9 pero maya maya may mga ng aasar na sa akin ng huy kysler hindi konalang cla pinapansin kysler kasi yung nickname ni k9 ang dahilan kung bakit k9 ang tawag namin sa kanya dahil ang number nya sa basketball ay 9 at nickname nya nga kysler,so yun habang tumatagal kumakalat na ang kwento namay gusto nga ako sa kanya kaya pag dumadaan ako sa room nila nahihiya ako,may time pa na lunch time namin yung classmate ko sinabihan yung teacher namin na adviser nila sabi nya maam may kilala kang kysler sabi nya ay oo well papunta si maam sa cr nyun pero before ka maka punta sa cr makaka daan ka sa room nila timing na nandoon sya sa labas sabi ni maam uy sinong kysler dyan kasi may naka crush sa inyo dto,omg as in nakakahiya suot ko panaman ung necklace na ginawa ko namay name nya,well yun tumakbo ako pabalik ng room namin,ung dalawa kung classmate ung naiwan doon hahah siguro akala na nila ung mga classmate ko ung naka crush kay kysler hahah well bumalik ako sa mga classmate ko nandoon din yung bff ni k9 na babae sabi nya crush mo pala si kysler mayron ng girlfriend yun at parang natulala ako at lumuluha timing malapit pa un sa trash can sa sobreng sakit itinapon ko yung necklace at tumakbo pa punta doon sa place nawalang tao at umiyak hangang sa dumating yung teacher namin umiiyak parin ako well hindi kona pinapansin yung kaibigan ko na bff nya pati yung mga classmate ko,pero may time na na isip ko mag laslas ,pero inawat nila ako at ikinuha yung gunting the more na inaawat nila ako the more na nasasaktan ako,pero now 1st year na ako im trying to forget those things that happened to me during may grade 6 time pero ngayon na isip ko ang dami ko palang sinayang na oras ko sa kakaiyak para lang sa kanya,(so wag tayo mag seryoso it will effect your studies)

the end!

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jul 10, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

secret crush (wag kayo ma ingay ha secret lang natin to)one shot storyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon