Chap 3 - Chạm mặt

4.1K 158 52
                                    

Biệt thự TC - 6:00 am

- DẬY NGAY CHO TÔI, NHANH, NGAY VÀ LẬP TỨC !!!

Tiếng đồng hồ báo thức tự động made in Xử Nữ vang lên với tần sóng âm thanh khủng khiếp làm cả căn biệt thự rung rinh.

Cự Giải thì đã dậy sớm vào bếp làm đồ ăn sáng rồi. Song Tử đang ôm gối ngủ ngon trên giường thì lăn đùng xuống "tình thương mến thương" với đất mẹ vĩ đại.

- Ôi cái mông của tôi!

- Trời má, động đất hả?

Thiên Bình thì ngồi bật dậy như xác ướp sống lại với gương mặt hết sức hoang mang, ngó dáo dác xung quanh mới phát hiện mình bị hố, cô che miệng ngáp một cái sảng khoái rồi lếch tấm thân vào phòng vệ sinh.

Song Ngư đang mơ về chàng bạch mã hoàng tử bế mình lên yên ngựa chuẩn bị rước về toà lâu đài nguy nga tráng lệ thì chàng giật mình buông tay làm cô nàng té cái ạch xuống đất tỉnh mộng luôn. Cô lèm bèm:

- Hoàng tử cái beep gì bạo lực thế, biết Song Ngư mình mong manh dễ vỡ không ?

Kim Ngưu thì.... "im lặng và im lặng", chị này còn đang nướng chảy dãi luôn kìa, tướng ngủ đã xấu còn hơi gớm nữa.

Thấy không ai đáp lại thì Xử Nữ cất tiếng hót khiến gà bay chó chạy của mình với tần số âm thanh maximum một lần nữa.

- TÔI CHO MẤY NGƯỜI NĂM PHÚT, KHÔNG XUỐNG THÌ ĐỪNG HÒNG ĂN UỐNG GÌ HẾT !!!

Chị Xử đúng là biết đánh vào tâm lý chúng nó nha, chưa đầy năm phút đã có mặt đầy đủ thành viên rồi, kể cả con trâu lười kia cũng phải dậy á, gì chứ không được ăn là một cực hình khủng khiếp của Ngưu mà.

- Mới sáng sớm mà chị đã tra tấn lỗ tai người khác rồi.

Song Tử vừa nói vừa đi đến bàn ăn.

- Còn nói nữa hả?

Xử Nữ quay qua lườm nguýt làm Song Tử xanh mặt không dám hó hé nữa, cô hối thúc:

- Ăn lẹ đi trễ giờ bây giờ, ngày đầu tiên đó.

Sau khi ăn xong sáu sao nữ bước ra khỏi nhà leo lên con siêu xe màu trắng rồi lao nhanh trên đường với tốc độ chóng mặt đến trường.

...

Trường Hope Star - 6:30 am

- OMG! Ai đuổi mà chị phi như bay vậy, lần sau không cho chị cầm lái nữa đâu chị Ngưu. Ọe..

Song Ngư mặt xanh như tàu lá, vừa đến trường là cùng Cự Giải phóng ra khỏi xe nôn mửa rồi.

Còn Xử Nữ với Thiên Bình thì đứng hình rồi còn đâu, mặt cắt không còn một giọt máu luôn, nhìn cái đứa tội đồ vừa bước ra khỏi xe mà chỉ có thể âm thầm nguyền rủa nó, Song Tử vẫn là nạn nhân còn tươi tỉnh nhất chạy ra khỏi xe ngó dáo dác xung quanh khen ngợi cái trường.

Ngôi trường Hope Star là ngôi trường danh giá của gia tộc nhà TC do bà Kim Sa đứng đầu, với những trang thiết bị công nghệ tiên tiến, giáo dục tiến bộ, cùng với đội ngũ giáo viên ưu tú nhất nước, kiến thức cấp bậc cao. Ngôi trường được mệnh danh là tòa lâu đài tri thức của đất nước. Học sinh nơi đây chỉ có thành tích tốt mới được nhập học, ngoài ra mọi yếu tố khác đều không quan trọng. Cho nên dù gắn mác là tiểu thư, công tử hay thậm chí là tầng lớp quý tộc thượng lưu nhưng thành tích học tập không khách quan thì vẫn bị từ chối nhận hồ sơ, đầu vào đã khó, đầu ra lại càng khó hơn, khi tốt nghiệp phải bắt buộc thỏa mãn hai điều kiện, một là hạnh kiểm luôn luôn tốt, hai là thành tích vượt trội tổng điểm các môn từ 9 trở lên mới được xét tốt nghiệp. Chỉ cần một trong hai điều kiện chưa đạt được thì học sinh ấy xem như lưu ban không thời hạn, đến khi nào tốt nghiệp được mới thôi. Vì thế trong trường vẫn có ba phần trăm học sinh đã lớn tuổi hơn độ tuổi quy định vẫn phải tiếp tục chương trình giáo dục.

[12 chòm sao] Ngôi sao, Tôi yêu EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ