Tháng sáu của Hàn Quốc đã tan đi cái lạnh của mùa đông. Và đó cũng là lúc Tôi bắt đầu chuyển sang KTX của Diamond.
Nhóm nhạc nữ này đã được SM đầu tư rất lớn. Ngay cả KTX này cũng được đặt ở một khu hạng sang, ở một tầng rất cao. Và hơn hết là cùng một tầng với EXO.
Tôi chậm rãi bước vào KTX của Diamond sau một hồi chuông dài mà không ai mở cửa.
Hành lý của Tôi đã được chuyển qua từ hai ngày trước. Vì vậy Tôi cũng không cần khổ sở mà chuyển nhà. Tối hôm qua Tôi đã chuẩn bị rất kĩ cho màn chào hỏi với từng thành viên của nhóm. Vậy mà, không ngờ mình lại được đón tiếp như vậy đây. KTX không một bóng người.
Tôi lẳng lặng cởi chiếc áo khoác dài màu be đi. Bên trong là chiếc áo ngắn tay croptop màu sắc cùng quần skinny đen. Mái tóc dài chung thủy với màu đen đã được cột gọn bằng một chiếc nơ nhỏ màu hồng. Khuôn mặt xinh đẹp cứ thế lộ ra dưới ánh nắng.
Cạch.
Căn phòng đối diện chỗ Tôi đang đứng lúc này cũng chịu mở ra. Lee Herin với chiếc váy ngủ màu trắng nhẹ nhàng nhìn Tôi. Khẽ cười lạnh lùng không chút nể nang bước ra phòng khách xem truyền hình, coi Park Hye Min Tôi như không khí.
" Xin lỗi. Đã làm phiền chị..Nhưng hôm nay Em vừa đến. Không biết phòng của Em ở đâu ạ ? "
" Ở cuối dãy hành lang đấy. Cái phòng có đề chữ Lee Herin. "
" À, quên mất. Chào mừng cô đến với Diamond.. " Chị ấy từ đầu đến cuối vẫn không nhìn Tôi lấy giây nào. Giống như tất cả đều đang nói với không khí, không một chút liên hệ nào với người trước mắt.
" Vâng. Các thành viên khác đâu rồi ạ ? " Tôi cười dịu dàng tựa người vào chiếc ghế lớn đặt tại phòng khách. KTX này bự gấp mấy lần phòng trọ mà Tôi thuê ở Hàn Quốc.
" Đều có công việc bận. Không rãnh như Tôi ở đây chờ đợi thành viên mới đâu. "
" Vâng. Em hiểu rồi ! " Tôi lẳng lặng lê chiếc vali nhỏ nhắn bên cạnh. Ở đấy là những đồ còn xót lại của Tôi. Khuôn mặt vẫn dửng dưng không một chút khó chịu. Tôi đã quen. Dù không quen cũng sẽ quen. Nhưng mà thật không ngờ. Tôi như thế lại chung phòng với chị ấy.
Lẳng lặng mở cửa phòng. Căn phòng không lớn lắm nhưng có đủ hai chiếc giường. Bên cạnh là một chiếc cửa sổ sát đất. Ánh nắng cứ như vậy không một chút kiêng dè đổ vào căn phòng. Chỉ nhìn thoáng qua đã có thể đánh giá chủ nhân căn phòng rất sạch sẽ. Thật ra Lee Herin cũng không lớn hơn Tôi là bao nhiêu.
Tôi đặt chiếc vali vào góc phòng. Lẳng lặng nhìn chiếc tủ ở đầu giường của Herin. Là hai cô gái và một chàng trai. Họ cùng chụp chung, trông như là ảnh tốt nghiệp khi còn học cấp 2.
Cô gái trong bức hình đang cười nhẹ nhàng là Lee Herin. Còn cô gái kia Tôi không biết. Chỉ là bên cạnh cô gái đó là Anh. Oh Sehun. Từ nhỏ thì Anh đã đẹp trai như vậy sao ? Tôi cười khẽ đặt khung ảnh xuống. Nhìn ra quan hệ của Họ rất tốt. Tốt như thế nào thì Tôi không biết.
→←
Cứ như vậy Tôi ngủ đến trưa. Và chỉ khi cái bụng cồn cào lên án thì Tôi mới lồm cồm bò dậy khỏi giường.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Fictiona Girl - Sehun ] | EXO | YÊU CÙNG THẦN TƯỢNG ☀❤
Fiksi PenggemarSẽ không làm mọi người thất vọng đâu. Nên là nhanh chóng đọc truyện cùng mình nào ☀❤