Stock room sex

242 2 2
                                    

Mayka's pics->

---------------------------------------------------------------

"Ahhhh!! Sshit Ze-of! Fffuuccckk faster!! Ahhhhhh ohhhhh" - i moan habang nilalabas-masok niya ang junior nya saakin..shit annng saraaap!!

"hhmmmm-ahhhh ooohh shiit babe!! So tight shit" - he said habang nilalantakan nya ang isa sa mga nipple ko. Shit wala na pala akong blouse, nakataas na rin ang bra ko at skirt at ang panty ko naman ay - iwan! Di ko na maalala 'hhhhmmmm shhitt ahhhh' shit buti pa siya ibinaba niya lang pants at boxer nya. .pero fuuckkk ang sarap! Ang galing nya talaga!!

"Ahhhh! Ahhhh! Shitt! Ammmhhhhhhhh-" di ko na kinaya ang sarap buti nalang at hinalikan nya ako agad kundi mahuhuli kami. Nandito kasi kami ngayon sa stock room habang nakahiga ako sa isa sa mga table dito.

"shiit babe! W-wag ka masyadong maingay. Ahhhh fuuucck babe! Ang sarap mo!! Shit!! Ahhhhmmmmhhh!" he said habang pabilis ng pabilis ang paglalabas masok niya saakin. Shit! Baka masira ang mesa nato.

Habang ginagawa niya ang paglalabas masok sa akin, I trace my hands from his face to his abs inside his shirt " shitttt! Ahhhhhh fuck faster! zeofff! Malapit na ako putssaa! Bilis pa!" - i said habang nakikipagsabayan na akoh sa kanya. Hindi ko na alam kong saan ko e-lalagay ang kamay koh kaya napasabunot nalang ako sa kanya." Aaahhhhhhhh! Zeooff!!" -sabi ko ng marating ko ang langit.

"shhhhiit! Babbeee! Wait for mee! Shit! Im cuuuumminng!!" - he said, cumming inside me habang nilalabas-masok nya pa rin ang junior nya sa akin. .

"ahhhhmmmmmmmmhh" shiittttt! Ramdam na ramdam ko ang pagdaloy ng likido nya galing sa loob ko hanggang hita..

"your MINE Mayka.. MINE!" he said while hugging me.




Bed Time Sex Stories 😘😘😘😘😘Where stories live. Discover now