Prolouge

742 59 4
                                    

I love my bestfriend. Sobrang importante niya saken. Parang sakanya na umi-ikot ang mundo ko. Syempre joke lang! Mahal ko pa sarili ko. Pero hinde ko kaya na Wala sya sa tabi ko. Para kaming mag boyfriend/girlfriend. Pero parang dinaig pa namin yon. Kase we kiss, we hug, kulang nalang gawin namin ung 'thing' na yon. Actually dapat may mang yayari na samen kaso nirerespeto nya parin ako bilang babae. Nadala lang din ako ng alak nun. Nag ka yayaan kase ang tropa. By the way. My name is Princess Darlyn Atienza. I'm 15 years old. 3rd year High School sa Khun University. Actually alam ng parents ko na boyfriend ko si Prince. Ang angas nga ng pangalan namin ehh! Kase naman! Princess ako Prince siya! Waaaaaa! Kinikilig ako. Pero Hindi nya alam na may gusto ako sa kanya. Ayoko mag confess sa kanya. Nahihiya pako. Siguro sa tamang panahon! Haha jknlee. Actually medyo moody ako. Jolly pero hinde sa lahat ng oras nakikipag biruan ako. Pag seryoso ako seryoso talaga. 1st year ko lang naman sya nakilala pero nung unang kita ko sa kanya ang lakas ng kabog ng dibdib ko. Tapos alam nyo ung feeling na ang gaan-gaan ng loob ko sa kanya. Hays! Wag ganyan naalala ko kase ung Una ko syang nakita. Na bully kase ako sa university namin. 1st day tapos Wala pakong kilala. Yun tinulungan nya ako. Tapos binigay nya sakin ung panyo nya. Umiyak kase ako nung time na yon. Hinde ko talaga binalik ung panyo nya. Ang bango eh! Haha! Aalis na pala ako. Napasarap ako sa kuwento. Haha! On the way to Khun university!

.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
After 827428396420 years. Nakarating na rin! Wala talaga akong friend na babae. Ayoko kase parang lahat ng nagiging friend ko na babae pina-plastic lang ako. Kaya yun lalake tuloy best friend ko. Sabi naman nila mas maganda daw pag babae. Kase pareho kayo ng nararamdaman. Ewan ko sa sarili ko. Ayoko ng babae ehh! Pakialam na nila? Haha! Magkikipag kaibigan naman ako sa mga babae pero ung pili lang. Ayoko kase sa lahat ung sobrang inosente. Parang walang alam sa buhay. Ayoko rin ng tutok sa Aral. Kase naman parang paging topic ung pag aaral. Hays! Ayoko nun! Syempre open minded!

*Kriggg!*

Sino naman to? Ang aga-aga naman may tumatawag sakin.

"Hello?" Sabi ko sa kabilang linya.

[Nasaan kana ba Princess ko?] Sabi nya. Alam ko na kung sino yan! Boses palang! Ganyan talaga yan hilig mag pakilig! Talagang may Princess 'ko'.

"Sa labas ng campus! Bket?" Sabi ko.

[Ah. Okay hintayin mko dyan. Okay?] Sabi nya.

"Okay! Bilisan mo baka malate pako." Biro ko. Kahit maaga pa.

[Ang aga-aga pa eh! Sge na papatayin ko nato. Bye!] Sabi nya. Hindi ka naman nag mamadali Prince ko? Feel na feel ko ung pag tawag ng 'ko'

"Okay bilisan mo!" Sabi ko.

[Bye] sabi nya.

*toot toot*

Ano naman kaya nakain nun bakit ako susunduin nun? Hays. Ayoko mag isip ng kung ano-ano. Kase baka mamaya umasa ako. Masaktan pako.

"Princess ko!" Biglang yakap. Nagulat ako. Back hug yun! Haha! Kilig overload na naman ako! Hays!

"Parang ngayon lang naman tayo nag kita Prince ko." Sabi ko feel na feel ko talaga ung pag tawag ng 'KO' natural lang samin yon pero iba ung impact Sakin pag sya ung natawag ehh!

------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Enjoy reading! Sana po supportahan nyo! Love you lots! God bless! ❤❤

-BaebebyMeksipie❤

I'm Inlove With My Boy BestFriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon