chapter music: hurt - exo
PLAY IT ON THE MULTIMEDIA!
-
"Breaking News: One teenage boy found dead on the dump site. According to this, there were 20 stabs on his body, and this was hidden a week in the dump site. Michael, back to you!"
"Salamat, Allen. Ngayon ay nandito tayo sa dump site. May isang lalaki ditong nahanap, patay sa pag sasaksak sakaniya ng bente na beses. Walang awa din siyang tinoture. Ang mga sabi ng tao ay ang pangalan niya ay Karl Morales. Ngayon ay --"
"Tama na!" Umiiyak na sabi ni Nicole habang yakap yakap ang kaniyang kaibigan na si Mandy. Pinatay naman kaagad ni Andrei ang telebisyon.
"Shh. Tama na, Nica." Pagtatahan ni Mandy kay Nicole gamit ang pagyakap. Si Nicole, siya ang girlfriend ni Karl Morales.
Nicole De Guzman. Girlfriend ni Karl Morales na kakamatay lang due to murder. 17 years old at nakatira sa Manila, Philippines.
"B-Bakit nila pinatay si Karl?! Akala ko - Akala ko buhay pa siya! Patay na pala siya, Mandy! Patay!" Nagwawala na si Nicole habang pinipigilan siya ni Andrei at Cj.
Andrei Fernandez. Manliligaw ni Hanna, 16 years old. Nakatira sa Manila, Philippines.
Christopher Jay Del Monte. Boyfriend ni Daniella. 18 years old, nakatira sa Laguna pero lumipat sa Manila, Philippines noong 1st year siya.
"Tama na, Nicole! Mahahanap din natin ang pumatay kay Karl!" Sigaw ni Hanna sakaniya. Lalo naman itong umiyak.
Hanna Klein. Liniligawan ni Andrei. 16 years old, nakatira sa Tagaytay at lumipat sa Manila noong siya ay bata pa.
"Shh. Kagaya nga ng sabi ni Hanna, mahahanap din natin 'yon, Nicole," pagtatahan din ni Daniella. Lumapit siya rito at tumabi sakaniya.
Daniella Fransisco. Girlfriend ni Cj. 17 years old, nakatira sa Manila, Philippines.
"Kung sino man 'yon, mapapatay ko din siya! Ba-Bakit nila pinatay si Karl?! Wala siyang ginagawang masama!" Iyak nito.
Ding, dong.
Lahat ay natigil. Nagulat at natakot. Sino naman ang nasa labas ng ganitong aoras? 12am na ng umaga. Baka kung sino iyon.
At dahil matapang si Ashton, siya ang lumapit at binuksan ang pintuan. Pagkatingin niya ay walang tao sa labas kung di ang isang papel at dugo ang nakasulat dito.
Ashton Lopez. Gwapong nilalang na nagkakagusto kay Mandy. 17 years old, nakatira noon sa Amerika pero inilipat siya rito noong bata siya.
"Hi, Mandy! Nabalitaan mo na ba? Patay na ang boyfriend ng kaibigan mo. Ang ganda 'no? Ngayon ay magingat ka na. Baka ang susunod na papatayin ko.. ay isa na sa mga kaibigan mo."
Mandrielle Madrigal. Error 404; Information not found.
-
I SUCK AT DOING PROLOGUES SO STAPH.
wala pang mga tao ditong nagapply, this characters? they're fiction at kasali na talaga before hiring of casts. thank you na lang. :)
[ reffering to first page ]
BINABASA MO ANG
Case: Murder
Random❝Everyone's going to die, everyone's going to pay. If you won't die, who will I play?❞ » All Rights Reserved, ©gylleanavevo 2k16. #1 file case series [01102016] - HIRING OF CASTS, HIATUS.