kyumin nc17

7.1K 16 2
                                    

[Oneshot] Vật sở hữu của Jo Kyuhyun

Author: Mania

Disclaimer: ko ai thuộc zề mình hết.. :-"

Rating:NC-17

Warning:

mình chẳng cấm chẻ nhỏ nào được.. nhớ cẩn thận phụ huynh đấy..

Category/Genre: smut

Length: oneshot

Vật sở hữu của Jo Kyuhyun

Kyuhyun, thành viên mới được thêm vào Super Junior.Vì là người mới nên cậu phải chịu cảnh ma cũ ăn hiếp ma mới. Suốt sáu tháng gia nhập nhóm cậu phải phục vụ việc ăn uống cho các thành viên và làm tất cả những việc vặt trong kí túc xá. 

Kyuhyun là người có thừa ước mơ, dư sức thực hiện nhưng..hình như chưa bao giờ mong muốn có thứ gì đó đơn giản là vì với cậu mọi thứ đều tầm thường không đáng sở hữu. Từ khi gia nhập Super Junior, từ khi thấy '' cậu đã biết được thứ cậu muốn là gì và nhất định nó sẽ thuộc về cậu. 

'Chưa có gì Kyuhyun này muốn mà không có được.'

Cậu được ở gần người đó mỗi ngày vì khi chuyển ktx cả hai được xếp ở chung phòng. Tên anh là Lee Sungmin, là một thiên thần đáng yêu, cả công ty ai cũng nói như thế nhưng với Kyuhyun cậu lại có nhận định khác. Từ giường của mình, cậu có thể nhìn thấy Sungmin, không phải vì cậu biến thái mà là vì cậu ngạc nhiên khi thấy một người con trai trông khiêu gợi như thế khi ngủ.

Sungmin mặc một cái đầm ngủ mỏng màu trắng và gần như trong suốt, mỗi lần anh cử động thì cái đầm lại nhích lên cao để lộ cặp đùi trắng nõn nhìn phát thèm, cậu có thể nhìn rõ cả phần trên của anh vì chiếc đầm có mặc cũng như không kia. Quái lạ từ khi 2 người được ở chung phòng thì anh luôn mặc những bộ đồ ngủ thật sexy, từng đường nét trên cơ thể anh cứ đập vào mắt cậu như đang mời gọi và tự nguyện để cậu 'xơi'.. 

Kyu im lặng quan sát anh, cậu nuốt nước bọt khi thấy chiếc đầm của anh bị kéo cao đến nửa đùi. Cậu bắt đầu tự hỏi sẽ thế nào khi cậu được vuốt mái tóc nâu đó, hôn được đôi môi ngọt ngào đó và...chiếm được cơ thể đó cho riêng mình...không thể không chối bỏ sự thật rằng ham muốn của cậu nổi dậy ngay khi nhìn thấy anh.

Một tháng sau..

Cậu lục tung đồng quần áo trong nhà để tìm cái gì đó mà ngay cả cậu cũng chưa định hình được nó lài cái gì . Kyu đang cố làm gì đó để giảm nhiệt độ cơ thể mình xuống - cậu khẽ nhìn qua con người xinh đẹp bên cạnh.

-Kyuhyun...?- SungMin nói rồi tiến về phía bàn ăn, tóc vẫn ướt sũng và đôi mội tái đi vì lạnh.

KyuHyun đảo mắt lên xuống trên khuôn mặt thanh tú và làn da mỏng manh đến chiếc áo thun lớn và mỏng của cậu trên người Sungmin, chẳng có gì bên dưới ngoài chiếc quần trong mỏng. 

Kyuhyun chưa bao giờ nghĩ SungMin sẽ ăn mặc như thế đứng trước mặt cậu và cơ hội đến khi anh có lịch làm việc gần ktx và trên đường về bị mắc mưa. Trời mưa rất lớn, anh vừa về là lao vào ôm chầm lấy người cậu mà run rẩy khóc nức nở. 

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 10, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

kyumin nc17Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ