chap 7:kết quả

1.7K 66 3
                                    

Mình đã trở lại rồi đây. Lúc trước bận thi nên khôg thể đăg chap được, xin lỗi mọi người nhiều nha~~
/ cty quyết định... cho tất cả các em đc debut/
Tôi đag nge lầm phải khôg. Trên mặt tôi tự dưg có 1 chất lỏg chảy xuốg tôi đag khóc, khóc thật to và đây là những giọt nước mắt hạnh phúc.
/em sao vậy? Chúg ta đã đc debut hết rồi mà/ chị Wendy nói
/em...hạnh phúc...hix...quá....hix../ tôi vừa nói vừa nất trog nước mắt
/ khờ quá nính đi/ chị Rin vỗ dành tôi
/ em còn khóc nữa là unnie khóc theo em luôn đó.../ chị Jinwon cũng rươm rướm nước mắt
/ phải rồi đó! Em níh đi/ chị ReIm vừa nói vừa lao nước mắt cho tôi. Tôi biết mình khóc như vậy là khôg đúg trog cái thời vui vẻ này nhưg mà...tôi quá hạnh phúc, hạnh phúc đến nổi rơi nước mắt. Tuy tôi là người rất ít khi khóc nhưng tại sao lúc này tôi lại khóc chứ đúg là quá mất hình tượg mà ( au: khóc nảy giờ mới để ý hìh tượg hả chị trể quá rồi..)
Ngay sau hôm đó nhóm chúg tôi i đc đặt tên và phân côg từg phần mà mỗi người sẽ đảm nhiệm.
• Windy_leader_hát dẫn_nhảy phụ
•Rin_nhảy chính_rap phụ
•Jinwon_hát chính
•ReIm_hát chính
•Sun_rap chính_visual
Nhóm chúg tôi là Fiverose đó cũng là hình tượg của nhóm, những cành hoa hồng rất đẹp và quyến rũ nhưng ẩn chứa bên trog là những cái gai sắc nhọn.
Vậy là chúg tôi chắc chắn sẽ đc debut, đc côg chúg biết đến, đc đứg trên sân khấu và thoả niềm đam mê chuyện cứ như một giấc mơ vậy. Mới ngày nào tôi còn là đứa fangirl ngoại quốc chỉ biết dõi theo thần tượg qua các đoạn fancam mà bây giờ đã trở thành 1 thần tượng, ôg trời quả là ưu ái với tôi mà.
Anh Tuấn thôg báo những ngày sắp tới chúg tôi sẽ rất bận rộn vì phải tập hát tập nhảy để chuẩn bị cho MV đầu tay & cả chươg trình debut của chúg tôi nữa.
/Đc rồi tất cả thôg tin anh đã đưa cho các em rồi đó. Sắp tới các em sẽ tham gia diễn suất cho Mv của các tiền bối nha nhằm quản bá cho nhóm luôn./Vừa nói vừa đưa đóg giấy tờ cho chúg tôi/Sun em là người đầu tiên đó/Anh Tuấn vẫn nói.
/Nae???/ tôi vẫn ngây ngô chưa biết gì
/ Sắp tới EXO comeback nên cty muốn em sẽ chug mv với các anh ấy/
/Sao chứ là em à?/
/ đúg rồi em là visual nên em sẽ để côg chúg biết em trước sau đó là đến các thành viên khác/
/ nhưg em vẫn chưa có nhiều kinh nghiệm em sợ..../
/ Khôg làm sao biết có đc hay khôg/ chị ReIm vỗ vai tôi nói
/ vậy quyết địh vậy nha mai sẽ có xe đến đưa em đi/ nói xog chưa kịp để tôi trả lời thì đã đi mất.
/ em sướg rồi nha đc đóg chug với thần tượng mình lun/chị Rin nói
Tôi vừa mừng vừa lo sợ mình sẽ phá hư chuyện. Các chị cũng mừng cho tôi nhưg cũng lo sức khoẻ của tôi sẽ chịu khôg nổi vì phải vừa lo cho mv của nhóm và cả của EXO nữa. Nhưg tôi biết sức khỏe của mình rất tốt nên bảo các chị ấy khôg cần lo.
_hết chap 7_
Nhớ comment cho mình ý kiến nha. Cảm ơn mọi người

[Fictional Girl] Hãy Để Em Mãi Yêu Anh.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ