Ayan na malapit na malapit na talaga niya akong mahalikan"gisiiiiiiiiiiiing"napabalikwas ako ng marinig ko ang sigaw ng kapatid kong napaka mainitin ang ulo" ano kaba? Malapit ko na siyang mahalikan e, panira ka talaga, ano bang kailangan mo?" Aga aga,naninira ng araw" oras na po kase, kanina pa kita ginigising"anong meron inaantok pa ako" bakit?"hihiga na sana ulit ako kaso naalala ko, w-wait. Whaaaaaa, first day of schooooooool. Kaasar"bakit ngayon mo lang ako ginising?"padabog kong tanong sa kanya"kanina pa kita ginigising inday"tumakbo na ako sa banyo at nagmadali.
BTW. Magpapakilala pa pala ako. Im Crassy Lay Alfonso, anak ng isa sa mga sikat na Business Women sa Europe. Nag aaral ako sa Sytivon University(bongga diba). Basta yun na yon at yung pangalan ng kapatid ko si Carlo Alfonso,hambog,masungit,halimaw yan siya pero..... gwapo at mabait. hmm. Wala na akong Daddy, namatay siya dahil sa cancer, huhubels. Next time na nga lang ang drama, papasok muna ako.
Bumaba na ako at nakita ko ang kapatid ko na prenteng nakaupo sa sala."tapos kana!? Ang tagal tagal mo! Late na tayo" sabi niya sabay walk out. Talaga tong lalaking to ang suplado.
Pagsakay ko sa sasakyan, sinalpak ko nalang ang headset ko, ayaw ko munang makipag bangayan sa kapatid ko. Haysss
Nang makarating na kami sa school agad na pinark ni kuya yung car, yea kuya ko siya" hahatid pa ba kita?" Tanong niya, papahatid paba ako?" Huwag na sige nanjan na sila dean oh" sabay turo ko sa likod. Yes andito na sila :D. "Oh girl musta?" Tanong ng isa sa best friend ko " ayos lang, kayo? Musta vacation?" Ano kayang ginawa ng mga babaeng to nung summer?" Mamaya ko nalang kukwento tara na pasok na tayo" aba, nawala na lang bigla yung magaling kong kuya.
_______
Nandito na kami sa loob ng room,diko alam kung bakit konti palang yung mga studyante e oras na. Pero mas maganda ito dahil makakpagkwento pa sila.
"San kayo nag bakasyon" tanong ko sakanila, inumpisahan ko na hiyang hiya nama ako. " sa palawan kame, ang saya tapos ang daming lalaki ang ha hot nila omg."sabi ni Jane, grabe talaga siya pagdating sa lalake ang bilis. Haha" ako naman sa Canada, ang lamig tapos ang daming pagkain" yun lang sinabi ni Cassandra yung isa kong besta friend, ganyan yan matakaw pero hindi naman tumataba hayss. 9 kaming magkakaibigan, wala pa yung iba e tatlo palang kame.
Dumating na yung teacher nnamin kaya nagsiupo na kame sa mga sits namin. Katabi ko yung dalawa. Di na siguro darating yung mga yon, pagod pa siguro.