MNB6- First Day

3.2K 80 2
                                    

Julian's POV

This is HELL! Nagising akong parang binibiyak ang ulo kooooooooooooooo pagbaba ko ng hagdan malinis na lahat pumunta ko ng kusina para kumuha ng tubig ng mahagip ng mata ko ang alcohol station sa bahay.Wala lahat ng alak na nakadisplay as in lahat wala para kaming nanakawan limas lahat. Letseng yan simula na ng parusa nung matandang hukluban na yun wala si Harry may inaasikaso siguro sa hotel late na rin kasi. Mga katulong lang nasa bahay at si Julia syempre walang kotse yun yung ibang spare cars wala din hindi ko alam kung san planeta pinatago ni tanda ang mga yon. Wala akong choice letseng yan hindi ko man lang maeenjoy ang bakasyon ko.

1message received

+63905*******

WHERE ARE YOU?

Sino naman peste toh? nireplyan ko na lang tinanong ko kung sinong hudas sya.At eto ang reply nakakapang init ng dugo.

+63905*******

PAKYU KA! SI SIERRA TO SIMULA NA NG TRABAHO MO GUNGGONG GO TO MIDEN ASAP!



A/N : hotel po ang Miden isa sa business ni Lola Sonia.

Gago to ah akala mo kung sino abah wag nyang sabihing under nya ko. Shit for Shasha's sake di ko gagawin toh. Nireplayan ko na lang sya ng give me 30 mins. 

"AKALA KO BA 30MINS LANG HA? GRABE FIRST DAY PALANG MAY VIOLATION KA NA!" sigaw ni Sierra sakin walang manners wala manlang goodmorning nakasigaw agad.


"Wala ako sa mood Nerd tigilan mo ko!" matamlay kong sagot sa kanya dahil nga sa badtrip ako at mukhang di kakasya natitira kong pera sa susunod na araw.

"Pake ko naman sa mood mo! Oh ayan suot mo." nakakarindi talaga ugali nitong babae na to. Pakisabi nga sakin kung san impyerno to galing? May inabot sya saking paperbag.

"Anu naman toh ha?" tanong ko sa kanya.



"Di mo kaya tignan di ba?" Binuksan ko na lang baka ibalibag ko pa sa mukha nitong babaeng to yung paperbag ang ayos sumagot eh. 



"WHAT THE HELL IS THIS?" sabay hagis ng paperbag sa may table wag kayong magalala guys hindi sa mukha ng nerd na kaharap ko ngayon A.K.A boss bossan ko.



"Teka ano ka ba bat mo tinapon UNIFORM MO YAN GUNGGONG!" sagot naman nya pero this time di masyadong nakasigaw baka sumasakit na lalamunan.


MY NERDY BOSSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon