Chap 1: Bi thương

687 25 0
                                    

Cô liếc mắt nhìn anh... bất ngờ ánh mắt hai người giao nhau trong một vài tích tắc. Tim cô rung lên một nhịp, nỗi nhớ triền miên trong những suy nghĩ, những ký ức phai màu... giống như một thước phim trắng đen vô vị, nhạt nhẽo hiện lên trong đầu cô. Suốt những năm tháng qua, chỉ có Anh luôn luôn cố gắng trong mối quan hệ không tên này. Cố gắng yêu ccô bảo vệ cô,... Vụt tắt những nghĩ suy, Anh nhếch môi, cong lên một đường, nhìn cô rồi quay đi. Anh thực sự... thực sự là yêu cô quá nhiều... nhưng cô lại khác... yêu một người không phải là Anh...

- Teayeon à! Cậu sao vậy? Sao lại đơ người ra thế kia- giọng Tif vang lên làm thức tỉnh tiềm thức của cô

- Mình không sao- cô cười trừ.

- Không sao là tốt rồi. Cậu nhìn Baekhuyn sao?

- Không có.. không có.

Tif gật đầu. Lòng cô tê lên, sống mũi cay cay, trái tim rỉ máu tan vỡ nhưng vẫn thầm gọi tên Anh . Ba tháng nay Anh không nói chuyện với cô, cô cũng không biết mình làm sai ở đâu... Cô tự trách bản thân mình. Mỗi đêm cô đem nỗi nhớ Anh không tự chủ được khiến nước mắt tuôn rơi, trong vô thức cô gọi tên anh. Tối nào cô cũng mơ một giấc mơ rất lạ. cô mơ thấy Anh đứng trước mặt mình, lặng lẽ luồn đôi tay mềm mại qua mái tóc vàng của cô, rồi lau nước mắt cô, vỗ vỗ vài cái ru cô ngủ... Đến khi tỉnh lại mới biết đó là giấc mơ.

Còn Anh, Anh biết cô thích Chanyeol, biết họ có ý với nhau.... Nhưng Anh lại quá ích kỷ chỉ muốn giữ cô bên cạnh mình... coi cô như món đồ chơi không cho ai đụng vào. Đến khi Anh nhận ra tình cảm của cô quá lớn đau khổ lắm Anh mới có thể buông được cô ra, chúc cô hạnh phúc.

Chỉ có điều họ k biết tình cảm của đối phương.

Cô chìm vào trong những suy nghĩ mà không nhận ra Hami đang nói chuyện với cô đến khi Tiffany huýt vai cô cô mới để ý

- Taeyeon à, cậu thấy không khỏe sao?

- Không, không có

Có phải cậu và Baekhuyn ....chia tay rồi, đúng không?

- ....- cô im lặng

- hôm qua cậu ấy đến gặp mình ... rồi nói ...muốn làm.... bạn ...trai mình..

Hai chữ BẠN TRAI như 2 con dao đâm thẳng vào Tim cô, đau thương và bi hài. Kết thúc rồi... vở kịch 6 tháng... kết thúc rồi. Nước mắt lăn dài chảy xuống nơi gì má ửng Hồng xinh đẹp của cô. Vụn vỡ, đau thương nhói lên trong tiền thứ sâu thẳm tột cùng. Cơ hồ, mọi giác quan đều cảm nhận được. Nỗi đau đó khắc sâu trong trái Tim cô để rồi bộc phát đau thương. Cô đứng dậy... như người mất hồn... xách cặp... dùng chút sức lực cuối cùng hét to:

-Byun Baekhyun.. Anh là đồ xấu xa!

- Taeyeon ...cậu... - Tif, Seo và Yoona hét to

Cô chạy trốn, chạy trốn khỏi tất cả

Cậu là của tôi [threeshort] [BAEKYEON]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ