Author : Yunguyenn (Yuna_s9)
Follow me on Instagram : Yunguyenn
Rating : PG-15
Category : Romance, Humor
Couples : Yulsic, Taeny. YoonHyun, SooSun
Credits : Họ không thuộc về Au nhưng số phận của họ thuộc về Au
Status : On going - Long fic
Notes : Đây là Fic đầu tay của Au, có gì mong mọi người chỉ bảo thêm và chém nhẹ nhẹ thôi! ^^ ! nhớ com cho Au để Au có tinh thần ! Tks rds !
**************************************
CHAP 1
SEOUL
SONE'S BAR - 20h00....
Tại một góc khuất, trong tiếng nhạc xập xình, có 1 cô gái đang bị cuốn hút vào nụ hôn mãnh liệt của cô gái khác bên cạnh, cô gái đó thật sự quyến rũ, sexy...Nhưng nụ hôn cô ấy dành cho người con gái bên cạnh chẳng phải là minh chứng cho tình yêu, mà chỉ là trò vui của cô ấy mà thôi. Dĩ nhiên cô ấy là 1 player!
Kwon Yuri - con gái Tập đoàn kinh doanh Bất động sản lớn hàng đầu thế giới. Hay còn gọi là Yul. 1 player có tiếng, tính tình thì...nắng mưa. Lúc thích thì ngọt ngào, dễ nghe nhưng lúc thì lại lạnh lùng, khó bảo. Có ngoại hình cực kì manly, sexy với làn da ngăm đen. Tuy là player nhưng học lại rất giỏi (vì k muốn ba mẹ xấu hổ ^^)
Cùng lúc đó....
CŨNG TẠI SONE'S BAR....
Một cô gái khác đang chìm đắm trong tiếng nhạc...Với thân hình S-line, mái tóc vàng óng ả, đôi mắt to tròn với nụ cười lừa tình sẽ khiến bất cứ ai cũng có thể ngất ngây...Chưa kể
tới bộ đồ mà cô ấy mặc, 1 chiếc váy ngắn sexy màu đen ôm sát người càng làm cho S-line của cô ấy được rõ hơn, những điệu nhảy lôi cuốn, quyến rũ...và kết quả là biết bao nhiêu người say mê cô ấy. Cô ấy như 1 thứ bùa mê mà họ không thể dứt ra được...
Jessica Jung, hay còn gọi là Sica - Con gái Tập đoàn kinh doanh Nước hoa, Mỹ phẩm nổi tiếng tại Hàn Quốc và cả thế giới. Sinh ra tại Mỹ nhưng gốc Hàn. Là 1 player mà cả nước Mỹ biết tới. Bị ba mẹ chuyển về Hàn Quốc vì ở Mỹ, bà nội cô không thể nào quản lý cô được nữa.! Ngoại hình cực kì quyến rũ, S-line chuẩn, mái tóc vàng óng, đôi mắt to tròn, nụ cười lừa tình và phong cách ăn mặc rất sành điệu.
Hai con người đó tuy đang ở chung 1 nơi chốn nhưng lại cách xa nhau về hành động...
Jessica là player mới đến nhưng lại được mọi người chú ý vì phong cách, ngoại hình của cô. Yuri thì lại là player quá quen của quán Bar này, mỗi lần cô tới ai ai cũng phải chạy tới, chiêm ngưỡng vẻ đẹp của cô...Thế nhưng hôm nay thì khác....
Yuri's POV
Cái đám đông đen kín ở đằng kia là gì vậy ? Có cái gì lạ ở đó hay sao thế ? Ôi trời, cô ta là ai ? Cô ta chỉ đứng đó nhảy thôi mà ai cũng bu quanh là sao ? Yuri này mới là tâm điểm của mọi người chứ ! Thật là...mình phải cho cô ta biết lễ độ là gì mới được ! Yuri này là số 1 mà!
End POV
Vì tính Yuri rất ghét người khác hơn mình (ở mọi lĩnh vực) nên cô mau chóng tiến tới cái đám đông đó. Cô muốn cho mọi người biết, người mà họ cần chú ý, khen ngợi phải là cô ! Cô đi tới chỗ DJ và nói DJ chuyển cho cô bài nhạc cô ưa thích. Sau đó,, Yuri tự tin bước lên sàn nhảy cạnh Jessica và bắt đầu những điệu nhảy chết người của cô ấy.
Về Jessica, sau khi bị chuyển nhạc, cô đứng im 1 lúc và thấy 1 cô gái bước tới cạnh cô...Cô gái ấy bắt đầu hòa vào tiếng nhạc...
Yuri hòa mình vào điệu nhảy và nhảy rất khéo léo. Cô từ từ chuyển động thân hình mình theo điệu nhạc, uốn lượn body hoàn chỉnh đó, đôi mắt quay sang Jessica với cái nhìn thách thức. Jessica sau một hồi ngơ ra thì đã lấy lại được tinh thần. Cô đáp trả ánh mắt thách thức của Yuri bằng nụ cười lừa tình vốn có của cô. Cả hai người đều cuốn theo điệu nhạc một cách say đắm, mọi người ở dưới thì cổ vũ, hò hét nồng nhiệt, ho cho đây là một cặp đôi mới của Bar. Jessica và Yuri không được chuẩn bị nhảy cùng nhau nhưng họ dường như rất điêu luyện và rất hòa hợp với điệu nhảy của đối phương. Cả 2 kết thúc bài nhảy bằng một điệu santo và hai khuôn mặt tiến sát lại vào nhau...ánh mắt mãn nguyện...xen lẫn cả thách thức...
Những người ở dưới hò hét, vỗ tay liên tục...Họ cho đêm nay là 1 đêm đầy thú vị, đáng nhớ của Sone's Bar. Nhiều người cho rằng đây là một cặp đôi tuyệt vời. Nhưng cũng có 1 số thì khác...
Nhảy xong thì Yuri về chỗ ngồi của mình, gọi 1 ly wishky. Vừa uống cô vừa nghĩ :
YURI'S POV
Cô gái đó kể ra thì cũng xinh đẹp đấy chứ, Vừa xinh đẹp lại vừa nhảy giỏi, S-line cũng chuẩn, nhưng chắc không bằng mình *tự cao* Àh cả thêm chút quyến rũ nữa, lúc nãy cô ta cười với mình là có ý gì nhỉ ? Chẳng lẽ cô ta muốn thách thức mình ? Hay là phải lòng mình rồi ? Mình hot thế này cơ mà. Hehe! (Lại tự nghĩ, Yul luôn cho mình là nhất ==") Haizz...Mệt quá đi, cô ta là đối thủ của mình mà sao nãy giờ mình cứ nghĩ tới hoài zậy nèk ? Thôi cứ để cái gì tới rồi tính, chơi cái đã!
END POV
Cũng tại lúc đó, Jessica cũng bước về chỗ của mình, gọi ly cocktail và cũng bắt đầu suy nghĩ...
JESSICA'S POV :
Cô ta là ai nhỉ ?? Sao tự nhiên mình đang nhảy rồi lại đổi nhạc, rồi lên nhảy chung với mình là sao ? Àh cả còn cái ánh mắt đấy nữa. Ý gì đây ? Mà sao cô ta đẹp thật, người đẹp nhất từ trước tới giờ mà mình gặp! Mọi người lúc nãy cũng nói cô ta hợp với mình! hihi. đúng là hợp thiệt! Mình phải thường xuyên tới quán này để gặp cô ta mới đc ! Mà ước gì cô ta cũng học chung trường với mình nhỉ ? Nếu mà được như thế thì chắc sẽ thù vị lắm đây !
END POV
Jessica vừa suy nghĩ vửa cười với nụ cười đầy ẩn ý....
END CHAP 1
*************************************