School Time
"Hey" bati niya sakin atsaka ako niyakap sa likod
"Hey, Maaga pa, matulog ka muna" umiling siya at siniksik ang ulo niya sa leeg ko.
Humarap ako sa kanya, pinulupot ko naman ang kamay ko sa leeg niya at pinagdikit ang noo namin.
"Okay, now what do you want?" Tanong ko sa kanya at napabuntong hininga nalang siya.
"You" maikli niya sagot.
"pero, may trabaho ka pa, and the kids, baka marinig nila tayo" tumingin lang siya sakin, yung nakakaakit na tingin,
"I.Dont.Care" pagkasabi niya nun ay bigla niya kong sinunggaban ng halik.
I moan and respond to his kisses, bigla niya kong binuhat at pinaupo sa lamesa
Humiwalay siya at akmang hahalikan ko siya pero lumayo lang siya.
"akala ko ba ayaw mo?" He smirked
"I didn't say anything like that" I said at hinila siya
Kasalanan niya eh, inumpisahan niya edi tatapusin na namin.
Such an alien.
I moaned when he suck and bite my neck, napahawak ako sa balikat niya ng mahigpit and spread my legs wider.
Nagtama ang ano namin kaya parehas kaming napaungol
"My baby is so sexy every time he moan especially my name" bulong niya at narinig ko din siyang ngumisi
"Shut up you moron alien" I said and kiss him again.
A couple of minute, moans, groans, slapping skin against skin you can hear in the kitchen.
"a-aahh, t-tae AH!" I moaned when he hit my prostate
"Shhh, the kids kookie" he said.
Tanginang alien to, kasalanan niya eh, agang aga, libog na agad :x
Its not my fault pero nadala ako
"Its your fault, ahh~~" I kissed him harder and he moved so fast, until he came inside me and I hit his chest.
"Damn you," I cursed. He just suck my neck , dahan dahan na naman siyang gumalaw sa loob.
"No tae, you're late now," I warned him.
"I want round two but this time in the bathroom"
Bago pa ko makapagreklamo ay binuhat na niya ko at pumasok sa loob.
Sinandal niya ko sa may pader, hahalikan na dapat niya ako ng may marinig kaming boses mula sa labas.
"Mom? Dad? tapos na ba kayo? We're late in school" Junghyung said, I glared at taehyung pero nagkamot lang siya ng ulo.
"Wait a second baby, malapit na kaming matapos" sagot ko sa kanya and I heard his footsteps na paalis na.
"You heard him? You're late" I said and crossed my arm over my chest, tinaasan ko siya ng kilay.
"Fine! Pero mamayang gabi, prepare your self babe" he wink at me , but I just rolled my eyes.
"Prepare my butt, alien, now get off your thing inside" I said pero imbis na alisin eh, gumalaw lang siya.
"Kim Taehyung" pamatay na tawag ko sa pangalan niya.
"Ugh! Fine, fine, pasalamat ka at mahal kita" inalis niya na at naligo na kami
"I love you too, thanks"
BINABASA MO ANG
Peek-A-Boo (VKOOK SMUT)
FanfictionAnytime. Anywhere. Dedicated to all Vkook Shipper Warning: Rated SPG Yaoi BoyxBoy If you cant take the BS part, you may press the back botton and read another story. Thanks. Please Support. Vote. Comment. Share.