One Last Kiss

48.7K 512 248
                                    

One Last Kiss.
Copyrights 2013.

 

YOURMAKNAEOPPA: Hello guys! Second one shot ko po ito here in my account but it’s my first time to make a story of this genre. No lust and no sexual topics involved. ‘Wag pong yadong ha? Joks. Warning to ‘dre ah, kung hindi ka open-minded might as well click the Wattpad icon at the top of your screen and don’t continue. Pero kung may open mind ka at may malawak na pang-unawa, then welcome!!

Sino mga Kaisoo shippers dyan? Kaway-kaway din ah? Happy birthday din pala kay maknae Seohyun baby. ♥ Hindi na sya baby eh. Seolady na. :(

EDITED 141118 : Shameless plug. Hi guys, basahin nyo po Still into You, Ezekiel and Could be Forever. Ibang works ko din po 'yun. hehe thanksxcz

-

Year 2020.

 

 

“And the winner for Disk Daesang Award is, XOXO by EXO. Congratulations!!” walang pagsidlan ang tuwa naming lahat ‘nung mga panahon ‘yun. Walang mag-aakala na sa dalawang taon namin bilang grupo, mapapanalunan namin ang ganung award. Pitong taon na ang nakalilipas, pero hanggang ngayon, sariwang-sariwa pa din sa mga alaala ko ang lahat.

“Jagi, ilang beses mo nang pinapanood ‘yan eh.” He turned the tv off. Nakakaasar naman oh. Nanonood lang naman ako dito tapos papatayin nya ‘yung tv. =__= Naramdaman ko ang mapula at malambot nyang labi na dumampi sa aking noo. “Memorize na memorize ko pa ‘yung sinabi dyan ng emcee eh.” Dagdag nya pa.

“Eh, yeobo naman eh. Ang saya lang kasi panoorin ng mga ‘to. Sino bang mag-aakala ‘nung mga oras na yan na mananalo tayo? Akin na nga ‘yang remote! Gusto ko ulit mapanood ‘yung reaction mo nung manalo tayo. Natandaan mo ‘nung vinideohan ka pa ni Taemin na umiiyak. Mukha ka pa ngang engot nun eh.” Tinawanan ko pa sya.

“Jagi naman, kalimutan na natin ‘yun.” He ruffled my hair. “Eh bakit ikaw? Nung para kang pre-elementary na patalun-talon ‘nung 4th—“ tinakpan ko ang tenga ko. Blah blah blah, wala akong naririnig. “—pero ang cute cute mo ‘dun!!” sabi nya habang kinukurot ang pisngi ko.

“Yah, Do Kyungsoo. I command you to kiss your yeobo too. Ako lang naman yata ‘yung showy sa ating dalawa eh? Nakakatampo ka na ah. Kaya minsan gusto ko kay Chanyeol hyung na lang ako. Mas papansinin pa nya ako.” Sabi nya at nagpout pa ang lips nya. Ang cute cute talaga ng yeobo ko, pero walang makakatalo sa cuteness ko. Diba, diba?

“Naks, si Kim Jongin oh. Naghahanap na naman ng lambing. Halika nga dito yeobo ko, hmmp! Nangangamoy ka na naman ha, di ka na naman siguro naligo.” Sabi ko habang inaamuy-amoy si Kai.

Name: Do Kyungsoo
Age: 27 years old.
Former EXO member and main vocalist.
Presently Kim Jongin’s one and only boyfriend.

One Last KissTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon