Toàn thanh yêu _ thanh lại lục nữ tôn _ phái phái tiểu thuyết
Tác giả: Thanh lại lục
Converter: thuongminh
---------
Văn án
Vương gia, ta có thể nhìn thấy ngươi, dụng tâm. .
Đông Phương, ta nhất giới vũ phu, làm sao xứng với, làm sao xứng với!
Thanh, ta cùng ca ca rất giống đi, ngươi muốn ta, hay là muốn hắn?
Nữ tôn nhất nữ N nam nam sinh tử bốc hỉ đi đường vòng
Hộ yêu văn, ngược mà, di tình, ngược ngược tiểu 3 nhi, ngược ngược thanh cao phối, ngược ngược càng khỏe mạnh. .
Nội dung nhãn mác:
Tìm tòi then chốt tự: Nhân vật chính: Đông Phương Thanh ┃ vai phụ: Thẩm Tập Bạch, Phương Ôn Tĩnh, Tô Lê ┃ cái khác:
Phần đệm
Người tại khi còn sống liền nên hiểu được quý trọng, quý trọng nên quý trọng người, nên quý trọng vật,
Sở dĩ, làm Viên Hiểu vì là la quân đỡ cái kia đao thì, là hài lòng, thậm chí có chút ngớ ngẩn cam tâm tình nguyện, nhìn thấy kia trương có chút dọa sợ mặt, có chút kinh hoảng, có chút lo lắng, như vậy, liền được rồi.
Nhắm mắt lại, có thể, tiểu quân càng nhiều chính là cảm thấy giải thoát đi, dù sao, giữa bọn họ xác thực không cái gì chân tình.
Lại sau đó, rất mơ hồ, xe cứu thương, bác sĩ hộ sĩ, tất cả hết thảy đều là ầm ĩ, đã không cái gì ý thức Viên Hiểu, chỉ nhớ rõ cuối cùng cuối cùng, là một đôi vẫn bị chính mình lơ là con mắt, một đôi bao hàm nước mắt cùng yêu thương con mắt, trát cũng không nháy mắt xuyên thấu qua dày nặng cửa sổ thủy tinh nhìn nàng, chăm chú. . .
Nếu như có kiếp sau, gặp lại như vậy yêu người của mình, chắc chắn hảo hảo yêu cùng hộ, sẽ không lại một mực truy tìm cái kia bản không phải là của mình, quý trọng thuộc về mình, nhất định! Viên Hiểu nghĩ.
Chương 2
Tỉnh lại lần nữa, bụng không có cảm giác đau đớn, không có khó nghe nước khử trùng, không đúng.
Nỗ lực động chuyển động thân thể, năng động, hơi có nhẹ nhàng chua đau cảm, nghĩ đến là nằm lâu, tạo thành thân thể cơ năng chậm chạp.
Nhìn lướt qua bốn phía, này gian nhà trang hoàng, trang trí, nói rõ: Vừa đến này không phải ta sinh hoạt thời đại, thứ hai phòng này chủ nhân không giàu sang thì cũng cao quý. Khả trọng điểm là. . . . . Đây là cái nào?
Đóng dưới mắt, vững vàng tâm tình của chính mình, hơn hai mươi năm hắc đạo cuộc đời, chết đều chưa từng biết sợ Viên Hiểu, muốn thực sự là tùy tiện gặp chuyện gì liền kêu to, vậy thì thực sự là bạch lăn lộn.
Cổ họng rất không thoải mái, xuống giường tìm thấy bên cạnh bàn, cho mình lấy chén trà, chính tưởng muốn làm sao làm rõ ràng chính mình hiện tại là tình trạng gì, cửa phòng có động tĩnh. Sau đó có người vào cửa. Rón rén.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn thanh yêu
RomanceTác giả: Thanh lại lục Thể loại: Nữ tôn, nam sinh tử, NP Converter: thuongminh Văn án: Vương gia, ta có thể nhìn thấy ngươi, dụng tâm. . Đông Phương, ta nhất giới vũ phu, làm sao xứng với, làm sao xứng với! Thanh, ta cùng ca ca rất giống đi, ngươi...