Sex Addicted

22.3K 95 3
                                    

Chapter 1 : Club night !

Kurtstin POV

Hi ako nga pala si Kurtstin Dwen Willford also know as Kurt or KD sa mga barkada ko lang . I'm 19 years old a Engineering Student sa Beverly University . Kilala ang mga parents because of their bussiness.

Sabe ng iba mayabang daw ako , stoned heart , walang paki alam , at womanizer. ehh sa ganun ako wala silang magagawa ,,
J
Andito na naman kami ng mga barkada ko sa *toot* Club. Every Saturday night pumupunta kami ng mga barkada ko dito. Hanap chixx everywhere para may maikama na naman mamaya hehehe , ganyan kami ng mga barkada ko .

" KD nice , ang daming chixx ngayun ," sabi ni Zade na pumapangalawa sakin sa pagiging womanizer.

"Tungnu pre tiba-tiba na naman si Junior ngayun HAHAHA " sabi ko sakanya.

Kasama ko nga pala sila Zade , Jasper , Denver at Luke na pinaka matino samin at pinakaclose ko sakanilang apat. Si Jasper isa rin yang womanizer pero minsan lang yan makipag sex kasi baka daw magkaroon sya ng sakit . Si Denver naman may TrueLove na daw sya kaya ayaw na daw nyang lumandi :D . At si Luke naman Study First muna daw Landi Later ,, pucha parang babae lang .. HAHAHAHA.

So yun nga hanap chixx ng may biglang lumapit samin na dalawang HOT CHIXX . Nag pakilala sila samin . Tumabi kagad sakin si Blezzy at kay Zade naman ay yung Raine . Nice di na pala namin kailangan maghanap kusa ng lumalapit samin ang grasya ,. Yun inom lang kami ng inom , ng biglang bumulong sakin yung katabi kong babae na punta daw kami sa Condo nya . Naku atat masyado pero okey lang gusto ko rin naman ii :D.

" Mga pare una na kami ni Blezzy ," sabi ko sa mga barkada ko.

" Sige pare , hinay hinay lang aa. HAHAHA ," kantyaw naman sakin ni Jasper.

" Gago HAHAHA ," sabi ko.

Sumabay narin samin sila Zade at yung Raine sa Parking Lot .

- - - - - - - - - -

Author: Sorry kung walang Prologue , tinatamad ako gumawa ii, chaka para intense :D



Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Oct 19, 2018 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Sex AddictedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon