Đây là lần đầu mình viết truyện,có nhiều thứ còn thiếu sót mong mọi người có thể góp ý ạ!!!
______Mọi người đọc vui vẻ nha______
Sáng hôm đó,tại Ngô gia:
Ánh ban mai len lỏi lọt vào trong căn phòng nọ,nơi có hai thân ảnh đang ngủ!!! Ánh nắng chiếu vào khuôn mặt trắng hồng của cậu làm cho cậu đang say giấc lồng cũng phải nheo mắt thức dậy.Xoay người sang bên phải,đập vào mắt cậu bây giờ là khuôn mặt ngái ngủ của "Chồng yêu",làm cho cậu phải đỏ mặt mà lấy tay che đi.Để ý kĩ một chút ,cậu quan sát từng đường nét trên khuôn mặt hoàn mĩ ấy. Aiya!!! Sống mũi cao này,đôi mắt khép hờ lúc ngủ nè,đôi lông mày thanh tú khẽ nhíu lại và đặc biệt là đôi môi kia a~ tuy hơi móm nhưng rất là quyến rũ nha! Tay cậu bất giác đưa lên chạm vào từng đường nét trên khuôn mặt của hắn. Thấy hắn nheo mắt thức dậy,cậu giật mình rút tay lại và quay đi chả vờ ngủ!!!
Hắn thức dậy nhìn sang bên cạnh thấy Bảo Bối đang cuộn tròn trong chiếc chăn mỏng màu trắng,khẽ mỉm cười, Hắn ngồi dạy,với tay lấy cái đồng hồ dưới đèn ngủ được đặt trên cái tủ nhỏ cạnh giường:6h30',còn sớm chán:Huân pov!
Hắn bước xuống giường hướng tới phòng tắm làm VSCN.
Cậu nằm trên giường đã ngủ quên từ lúc nào không hay(Au:Chả vờ ngủ lại ngủ quên là sao ?!)15' trôi qua,cuối cùng hắn cũng bước ra khỏi nhà tắm,trên tay cầm một chiếc khăn trắng đang lau tóc,còn trên người hắn chỉ quấn độc một chiếc khăn tắm để che đi phần cần che!!! (Au: em còn trong sáng lắm a~)
Nhìn lên chiếc giường kingsize màu trắng của hắn,bất giác hắn nở một nụ cười mỉm,vì sao cười ư?vì Vợ yêu của Hắn lúc ngủ rất là dễ thương a~~~
Tiến lại chiếu tủ quần áo,hắn chọn cho mình một bộ quần áo công sở rồi lại vào nhà tắm thay đồ!!!Bước ra khỏi nhà tắm lần 2,nhìn lên trên giường vẫn chưa thấy cậu tỉnh dậy,hắn tiến lại gần khẽ lay lay người,miệng khẽ gọi!
-Bảo Bối,dậy đi nào!!!-Thấy người trên giường vẫn chưa có động tĩnh gì,hắn liền nảy sinh ra một ý nghĩ rất chi là đen tối a~ Không biết hắn nghĩ gì,nhưng không nhanh không chậm mà thực hiện!!!Cúi người xuống ngậm lấy đôi môi đỏ mọng kia,ban đầu hắn rất nhẹ nhàng hôn cậu nhưng càng về sau,từng động tác của hắn rất chi là mạnh bạo,hắn điên cuồng mút lấy mút để đôi môi ngọt lịm này.Cậu đang chìm vào mộng đẹp cảm thấy thiếu dưỡng khí liền từ từ mở mắt.Đập vào mắt cậu lần 2 của buổi sáng hôm nay là khuôn mặt phóng đại của người chồng iu quý của cậu a~ Khẽ cựa mình,tay cậu cố gắng đẩy cái người đang cưỡng hôn mình ra. Hắn đang hôn say đắm chợt thấy đối phương phản kháng cộng thêm cảm nhận được người bên dưới thiếu dưỡng khí nên mới chịu buông tha cho cậu,trước khi rời khỏi đôi môi ngọt ngào ấy còn liếm thêm một lần nữa rồi mới chịu rời ra kéo theo một sợi chỉ bạc!!!
Cậu vừa được hắn buông tha liền ngồi thở hổn hển lấy ôxi để điều hòa lại nhịp thở. Cậu buông lời trách móc:
-Mới sáng ra mà anh đã muốn làm cho em ngộp thở bằng cách này rồi sao???-Vừa mắng "Chồng iu" vừa phụng phịu,nhìn cái môi kìa,chu chu ra nhìn cưng muốn chết!=^°^=
Hắn nhìn cậu như vậy là chỉ muốn "làm" ngay và luôn nhưng bây giờ hắn phải đi làm rồi,tối về rồi "làm" cũng không muộn.Hắn không đáp lại cậu mà chỉ mỉm cười rồi nói:
-Bây giờ anh phải đi làm rồi,em ở nhà ngoan nha,tối về sẽ có quà à~vừa dứt lời liền nháy mắt với cậu!!! Các hành động vừa bí ẩn vừa kì quặc của hắn làm cậu thấy hơi buồn cười a~ Chồng cậu hôm nay làm sao ý nhỉ???
Cậu cười cười rồi hôn chóc lên môi của hắn như một lời tạm biệt,hắn cũng đáp trả cậu nụ hôn trên trán rồi cũng sách cặp rời khỏi nhà tới công ty.Trước khi đi hắn còn không quên dặn người làm nhớ kêu cậu dậy ăn sáng.Nhưng đời đâu như là mơ,khi cậu nghe thấy tiếng xe nhỏ dần đi,cậu lại tiếp tục chùm chăn ngủ tiếp(?!) mặc cho người làm réo thế nào cũng không chịu dậy!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Two-shot/HunHan] [NC-17] Kết Cục Của Việc Làm Trái Lời Ngô Thế Huân!!!
FanfictionAuthor: Ami Category: Fanfiction ,Hiện đại ,nhất công nhất thụ, BL ,Yaoi, H, HE, ngược (ít,chủ yếu là ngược công đọ) Rating:NC-17(Nói thật chứ,em chưa đủ 17 tuổi mà vẫn đọc đó thôi,nói chung là ai cũng đọc được hết á ) Warnings:Đây là truyện viết về...