CHƯƠNG 11

395 10 1
                                    

Công ty Uông Tử Kiệt thường dùng mail để trao đổi thông tin nên việc điện thoại hỏng không có gì là quan trọng, nhưng không có vẫn thấy thiếu thiếu. Diêu Kiều Ân lại chưa biết việc điện thoại của anh không còn khả năng hoạt động.

Kết quả, Diêu Kiều Ân phải cắn răng bỏ tiền túi ra dẫn Uông Tử Kiệt đi mua điện thoại mới. Được cô bán hàng khen:" Anh nhà thật có diễm phúc lấy được chị nhà chu đáo đi mua điện thoại cùng nha". Trong lòng Kiều Ân ruột đau như cắt, kêu gào dưới vực sâu:" Là tiền của tôi bỏ ra mà."

Cố lên, chỉ còn hai yêu cầu nữa thôi.

Vĩnh Thư Kỳ nhìn gần mà không trông xa, làm hỏng điện thoại của Uông Tử Kiệt và hiện tại không biết liên lạc với anh kiểu gì. Vì vụ uống rượu mà cô bị cấm túc 1 tuần không được ra ngoài thành ra tự mình sống trong nhớ nhung, đau khổ 1 tuần. Cô lại khiến Uông Tử Kiệt tức giận như vậy sợ rằng anh sẽ không thèm gặp cô nữa, anh thù dai lắm đó nha.

Đợt này, công ty của Diêu Kiều Ân mới hoàn thành xong dự án mới, thành ra công việc vô cùng nhẹ, cô không phải làm thêm giờ nữa. Ngược lại, công ty của Uông Tử Kiệt công việc ngày càng chồng chất, rất nhiều việc cần giải quyết nên ngày nào Uông Tử Kiệt cũng đi làm về rất muộn, mỗi lần trở về là nhìn anh vô cùng mệt mỏi và phờ phạc.

Diêu Kiều Ân vô cùng lo lắng, nhưng cô lại luôn tỏ ra vô tâm, cô tin rằng Vĩnh Thư Kỳ sẽ không đứng nhìn anh với bộ dạng ấy, cô ta sẽ làm mọi cách tẩm bổ cho anh thôi không đến lượt cô chăm lo cho anh. 

Kiều Ân lại không biết Uông Tử Kiệt cảm thấy hụt hẫng như thế nào khi cô chẳng quan tâm gì đến anh.

Yêu cầu thứ 2: Bồi bổ cho anh đi.

Diêu Kiều Ân khóc không ra nước mắt, bạn gái anh là thiên kim đại tiểu thư không biết nấu ăn thì cũng sẽ biết mua đồ ăn tẩm bổ anh chứ , sao lại bắt cô ngày nào cũng nấu gà hầm sâm mang đến cho anh. Bất công, bất công mà, anh yêu chiều bạn gái quá đi.

Ngày đầu tiên, " Gà này em hầm bao lâu vậy, sao anh nhai cả tiếng mà nó chưa tan trong miệng , vị của nó hơi kì đúng không, em ăn thử chưa, đúng là một nhà không có chuyện cả hai đều giỏi nấu ăn nhỉ."

Diêu Kiều Ân cáu tiết.

- Tôi có biết nấu ăn đâu, đây là lần đầu nấu món này, không phải vì yêu cầu của anh tôi đâu cần vất vả vậy chứ, anh ở đó mà kêu ca.

Uông Tử Kiệt tỏ ra vô cùng hài lòng.

- Anh chỉ nói em tẩm bổ cho anh, chứ có bảo em vào bếp nấu ăn cho anh đâu, em bảo chị Lưu nấu rồi em mang đến cho anh là được rồi,

Nghe xong máu nóng của Diêu Kiều Ân bốc lên ngùn ngụt.

- Sao anh không nói sớm hả.

Dù món ăn không ngon nhưng tâm trạng Uông Tử Kiệt vô cùng vui vẻ, đống công việc của ngày hôm nay nhanh chóng hoàn thành.

Một tuần trôi qua nhanh chóng, Uông Tử Kiệt mới tận hưởng niềm hạnh phúc được mấy ngày thì Vĩnh Thư Kỳ lại xuất hiện, phá nát không khí chỉ có hai người của anh.

Sự lạnh nhạt này khiến Vĩnh Thư Kỳ vừa buồn vừa giận, buồn vì anh vẫn chưa bỏ qua chuyện tuần trước cho cô, giận vì anh gạt cô qua một bên không quan tâm. Mọi chuyện chắc chắn có liên quan đến Diêu Kiều Ân.

ĐỒ NGỐC EM LÀ CỦA ANH RỒINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ