Tác giả : aries_lion
Thể loại : tình cảm nhẹ nhàng…
Link : http://guilunvn.net/forum/forum.php?mod=viewthread&tid=1642&extra=
Tình trạng : Nghĩ tới đâu viết tới đó.
Rating : K+
Disclaimer : thuộc về họ nhưng do tớ quyết định
Casting : Guilun. Fah, SHE, và một số nhân vật phụ khác
Giới thiệu nhân vật:
Aaron Yan, Calvin Cheng, Jiro Wang, Wu Chun: bốn anh chàng này đều là đại đội trưởng của trung tâm cảnh sát Đài Bắc chuyên truy quét những tên trộm đồ cổ, vàng bạc …nói chung là những thứ quý…
GuiGui Wu: cô gái bí ẩn chỉ biết cô là người Nhật gốc Hoa công việc của cô thì khó mà đoán được vì lúc cô là nhân viên ngân hàng lúc lại là thư ký cho các công ty lớn…
Hebe, Ella, Sellina: Ba cô gái này cũng là nhân viên cảnh sát nhưng họ là nhân viên bên bộ phận pháp chứng chuyên thu thập cá vật chúng và tan vật còn sót lại của các tên tội phạm là ba hoa đán của sở cảnh sát Đài Bắc.
Wangzi: anh trai cùng cha khác mẹ với Gui,cực kì đẹp trai tiếc là đã kết hôn nhưng mà…vợ anh đã mất trong một tai nạn xe nhiều năm trước…công việc hiện tại cũng không rõ ràng.
Tiểu Dục: bạn thân của Wang đang làm việc ở Cannada sau khi gặp được Gui anh đã quyết tâm sẽ theo đuổi cô…Chap 1
Đêm khuya của thành phố Đài Bắc dưới ánh trăng huyền ảo lại có một bóng đen nhảy hết toà nhà này đến toà nhà khác cứ như “người nhện” vậy. Cái bóng đen đó hình như đang bị một ai đó đuổi theo…
-OMG!Đường cùng rồi _ Cái bóng đen chạy mãi cuối cùng lại nhảy xuống một con hẻm cụt nó khẽ quay đầu lại nhìn người đang đuổi theo nó.
-Cô hết đường chạy rồi.
Một người con trai lịch lãm, trong một bộ vest đen càng nổi bật khi hơn khi ánh trăng chiếu thẳng vào gương mặt điển trai của anh ta nhưng đôi mắt thì vô cùng lạnh lùng _ Mau trả viên ngọc lại cho tôi _ Chàng trai đi đến gần cái bóng đen ra hiệu cho nó đưa vật anh đang cần.
-Nếu tôi nói không đưa thì sao?_Giọng nói trong trẻo của cái bóng đen vang lên nếu nhìn kỹ thì đó là một cô gái với mái tóc dài mượt, đang mặt bộ đồ đen ôm sát người thứ mà các tên trộm hay dùng. Gương mặt cô đã bị che lại phân nửa bởi một cái mặt nạ theo kiểu mặt nạ thường dùng trong các buổi lễ hoá trang_Anh chàng đẹp trai anh sẽ làm gì?_Cô gái tinh nghịch mỉm cười trêu chọc chàng trai
-Tôi sẽ cho cô ngồi vào phòng đặc biệt của sở_Chàng trai lạnh lùng đáp lại
-Để xem anh có tài đó không .
Vừa nói hết câu cô gái đã vội ra tay trước tấn công chàng trai hai người đánh nhau rất lâu nhưng vẫn không phân thắng bại. Cô gái một lúc sau bị chàng trai đánh mạnh vào người té bật ra phiá sau…
-Cẩn thận_Chàng trai vội nắm tay cô kéo lại vì phiá sau lưng cô có rất vật liệu phế thải của công trường đang xây dựng gần đó bỏ đi
Một cảnh tượng anh hùng cứu mỹ nhân cũng đã xuất hiện tay chàng trai choàng lấy eo cô gái. Cô gái thì ngã nhẹ vào vòng tay anh trong giây phút này ánh mắt của hai người chạm nhau họ nhìn đối phương một cách vô thức… Cô gái khẽ mỉm cưởi cô nhẹ bật dậy ôm chầm lấy cổ chàng trai hôn lên môi anh một nụ hôn bất ngờ khiến cho chàng trai không kịp phản ứng….
-Cô…_Chàng trai đẩy mạnh cô gái ra tức giận nhìn cô
-Anh thật đáng yêu…_Cô gái đó vẫn mỉm cười nhìn anh_Chúng ta sẽ còn gặp lại…
Câu nói chấm dứt cũng là lúc cô gái dùng đạn mù làm khói cay xuất hiện để mà biến mất để chàng trai đứng đó trong khói bụi mịt mù mà ho sặc sụa…^^
Sở cảnh sát Đài Bắc:
-Theo cậu nói thì cô ta không để lại bất kì dấu tích gì sao Aaron_Jiro đi đến gần chỗ anh chàng đã đuổi theo cô gái mặc đồ đen tối qua.
Thì ra anh ta chính là Aaron Yan một trong bốn đại đội trường của khu vực truy quét trộm đồ cổ. Aaron đang nhìn vào màn hình vi tính tìm kiếm gì đó mà không để ý đến lời nói của Jiro.
-Cậu đang làm gì vậy có nghe mình nói không?_Jiro quát lên khi không thấy Aaron trả lời mình
-Có mà..thì cậu cứ nói đi_Aaron trả lời cho qua, mắt thì vẫn dán vào màn hình
-Chà, toàn những nhãn hiệu nước hoa nổi tiếng_Calvin đẩy nhẹ cái ghế chồm qua chỗ của Aaron nhìn vào màn hình vi tính của Aaron_Định mua nước hoa tặng bạn gái hả?
-Không phải_Aaron quăng cho Calvin một câu cụt ngủn.
-Để xem đây toàn là nước hoa nổi tiếng ở Nhật_Chun cầm xấp hồ sơ đi đến cũng tham gia vào cuộc trò chuyện của Calvin và Aaron.
-Cậu có thể cho bọn này biết là chuyện gì không?_Jiro tỏ ra không còn kiên nhẫn trước hành động khó hiểu của Aaron.
-Aaron khẽ mỉm cười nhìn Jiro_Tên trộm tối qua lúc đánh nhau và lúc cô ta…_Aaron nói đến đây như nhớ lại gì đó anh lập tức bỏ qua không nói nữa_Mình ngửi thấy trên người cô ta có mùi nước hoa rất đặc biệt nó có hương thơm thoang thoảng của hoa anh đào… _Aaron nhìn mọi người nói về phát hiện của mình
-Có phải cậu xem quá nhiều phim hoạt hình “Sakura” của Nhật không nên ngửi nhầm mùi nước hoa_Calvin nhìn Aaron lo lắng hỏi.
-Khứu giá của mình rất tốt_Aaron nhìn Clavin nói chắc chắn_Mình sẽ điều tra chuyện này_Aaron vớ lấy áo khoác đi ra khỏi phòng.
Aaron lái xe rời khỏi sở cảnh sát anh đi đến các cửa hàng nước hoa nổi tiếng của Đài Bắc để tìm mua loại nước hoa có hương thơm hoa anh đào nhưng dù là nước hoa nhập từ Nhật qua cũng không có mùi hương giống như vậy…Aaron đã mất ba ngày để đi tìm loại nước hoa này nhưng vẫn không có kết quả, đang lúc tỏa ra thất vọng Aaron ngồi xuống một băng ghế ở công viên…
-Anh ơi! Có phải anh là Aaron Yan không?_Một cậu bé đi đến gần chỗ Aaron đang ngồi.
-Aaron ngước lên nhìn cậu bé mỉm cười_Phải, em là…
-Có một chị nhờ em đưa mảnh giấy này cho anh_Cậu bé đưa cho Aaron một tờ giấy nhỏ.