chapter 2: hongkong

7 0 0
                                    

Charle's pov

Hi hongkong! Sabi ko pagkababa namin sa eroplano

At tinext ko agad si jane, girlfriend ko.

To: jane

Hi babe! Nandito na kami sa hongkong! Magkikita na tayo ulit! I miss you! Muah! :*

From:charles

Habang naglalakad kami ay may narinig akong tunog galing sa cellphone ko. Ibig sabihin ay may natanggap ako text.

To:charles

Hello din babes! Kita tayo sa park ahhh! Yung malapit lang sa tutuluyan niyong hotel! I miss you too! Muah!:*

From: jane

Hayyy nako! Ang swerte ko talaga sa girlfriend ko. Ang sweet diba? But don't dare to hurt her and her love one's cause you'll be dead! Nagiging amazona kasi yan pag naiinis o nagagalit na siya.

After a minute

Pagka punta namin sa hotel na tutuluyan namin ay agad na akong naligo at nagpalit ng damit.

"O nak! San punta mo?"sabi ni mommy

"Ahhh makikipag kita lang po ako kay mina. Malapit lang po jan sa may park" sabi ko naman.

"O sige sige magingat ka ha"sabi ni mommy

"Ok po thankyou!" Sabay kiss sa cheeks kahit na 20 yrs old nako sweet parin ako sa mommy ko.

Nandito na ako sa park. Hinahanap ko si mina ngayon dahil medyo maraming tao dito ngayon sa park.

"BABES!!" Sigaw ng isang babae.
Pero teka... kilala ko kung kaninong boses yun ahh

"Jane-"di ko na natuloy yung sasabihin ko dahil pagkaharap na pagkaharap ko ay niyakap niya nako agad ng mahigpit.

"Aahhhh babes?" Sabi ko dahil di ako masyado makahinga.

"Ayyy! Sorryyy babe!!! Namiss lang talaga kita eh" sabi niya naman

"Wow! Babe ah! Parang tagal nating di nagkita e kakakita nga lang natin nung isang araw e."
Sabi ko naman

"Ah ganon?! Bahala ka nga dyan!" Sabay palo sa dibdib ko. awww!  Diba sabi ko na sainyo e. Amazona yan!

"Uyyy babe! Sorryyy na!!!"
Pero huli na dahil di ko na siya nakita.haysss makauwi na nga lang itetext ko nalang siya sa bahay.

Pagkauwi ko sa bahay ay nag text agad ako sa kanya

To: jane

Uyyy babe! Sorryy na! Please!

From: charles

Ilang oras na akong naghihintay dito pero wala parin akong text na natatanggap mula sa kanya.

Matutulog na nga lang muna ako.

Zzzzz!

_●_●_●_●_●_●_●_●_●_●_●_●_●_●_●_

Thankyou sa pag babasa!! Sana nagustuhan niyo:)

Plsss vote and comment

Have a nice day! :*

All rights reserve 2015

Her paris dreamWhere stories live. Discover now