Chapter 54

4.5K 78 0
                                    


Yay 3 chapter nalang at wakas na!

Haha. Pero may sequel to. BLACK BUTTERFLY.

Si Kria Candice Padilla at Dylan James Buenavista ang bida.

Abangan... Astig din dun si Kria, mana sa Ina pero mas malala si Kria dahil may Gang siya.

Alamin kong bakit ang isang batang late nang nakapagsalita ay naging leader ng Gang.

Her POV

Hapiness yun ang status nang buhay ko ngayon. With Daniel and my Kids? I feel complete.

Parang naging magaan ang lahat. Si Daniel humarap siya kay Daddy at humingi nang tawad sa lahat nang naging kasalanan niya at ni Tito Rommel sa pamilya namin. Best thing kay Daddy ay hindi siya mapagtanim nang galit. Naghiganti pa ako eh ako lang naman pala ang may galit.

Gumagaling narin si Dad sa araw araw na theraphy niya ay nagkakaroon na nang improvement.

Yong mga kaibigan ko? Isang mahaba habang paliwanag ang ipinaliwanag namin ni Daniel sa kanila. Hindi rin sila naniniwala kay Daniel, baka mamaya ay nagsisinungaling lang si Daniel sa kanila at umuwi din ito pabalik sa Amerika at iwan na naman akong nganga.

Kalaunan habang nakikita nila kong paano ako naging masaya at ang mga bata natanggap narin nila. Although hindi ganun ka-100% ang tiwala nila kay Daniel.

Si JC at Daniel nagkaayos na din sila.

Syempre pinilit ko si JC na makipag-usap kay Daniel. At dahil masunurin sakin si JC sumunod siya sakin.

Dinalaw narin niya si Tito Rommel sa Hospital na kakalabas lang kahapon.

Parang wala ngang nangyari ang gwapo parin. HAHA joke !

Si Candice ? In-inroll namin siya sa isang private tutor, at ang nakakatuwa. Buo na siya kong magsalita. Pero parang may nagbago sa kanya.

Magmula nang malaman niyang kapatid niya si Kiel sa ama ay naging masungit at sumpongin siya. Madalas niya ding awayin si Kiel. Siya pa naman ang ate pero si Kiel ang nagpapasensya.

Ayos na ang lahat hindi ba? Wala nang problema.

Kahit yong Museum ni Mrs. villar ay successful na natapos. Sa galing ba naman nang Architect ehem.

Kahapon lang inimbitahan niya kaming magdinner at sa Museum naka-set up.

Ngayon? Pupunta kami sa bahay nila Daniel dahil doon kami magdidinner.

"Hon, are you Done?"

"No im Kath. HAHAHA"

Pareho nalang kaming natawa sa Joke ko. Lol

Dito narin pala sila Daniel nakatira saamin. Dahil nga hindi siya mapakawalan ni Candice.

Lagi ngang magkasama ang mag-amang yun ehh.

Kaya ako nalang ang nag-aasikaso kay Kiel.

"Corny mo Hon, halika na nga naghihintay na yong mga bata sa baba"

Natatawa parin niyang sabi. Corny daw pero tumawa naman.

Inayos ko na yong damit ko at nagcling na ako sa braso ni Daniel.

"Your beautiful Hon" bulong niya sakin.

"As always" natatawa kong sabi.

"Ayan ayaw ko sayo eh. Kapag pinupuri ka lumalaki ulo mo" pagbibiro niya.

REBEL PRINCESS (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon