THIÊN SƯ
Tác giả: Sở Hàn Y Thanh
Converter : Anrea96
Tấn giang Kim Bài đề cử VIP2015-12-13 kết thúc
Tổng bình luận sách số:14926 trước mắt bị thu tàng số:18611 Văn Chương tích phân:220,672,992
Văn án :
Từ cầm khối la bàn, Nhạc Khinh đột nhiên phát hiện thế giới giống như không quá khoa học......
Chủ công.
Bấm đốt ngón tay tính toán, mỗi ngày chính ngọ mười hai điểm dương khí chân, nghi đọc.
Nội dung nhãn: Linh dị thần quái kiếp trước kiếp này tam giáo cửu lưu
Tìm tòi mấu chốt tự: Vai chính: Nhạc Khinh ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác: Phong thuỷ, linh dị, đạo sĩ
==================
Thứ nhất
Tết âm lịch vừa qua khỏi không lâu, phố lớn ngõ nhỏ tựa hồ còn quanh quẩn pháo yên hoa thanh âm thời điểm, hoa đăng đã điểm điểm Tiểu Tuyết trung lặng yên đi lên mặt đường, tiết nguyên tiêu lập tức liền muốn đến.
"Ai......"
Thị nhà bảo tàng nội, Nhạc Khinh đối với trước mặt phủ kín chỉnh chỉnh một bàn gốm màu mảnh nhỏ thở dài một hơi.
Hoàng hôn hiệp tịch dương dư huy rắc vào phòng bên trong, theo thời gian trôi qua phát sinh một nửa vòng tròn hình cung thiên chuyển, cuối cùng vừa vặn đem quang chuyển tới bàn sau người trên mặt.
Đó là một người tuổi còn trẻ mà tuấn tú nam nhân.
Hắn hai hàng lông mày trội hơn, mũi treo cao, khóe môi thiên nhiên vi kiều, tựa hồ thời thời khắc khắc có một loại tựa tiếu phi tiếu ý mừng. Tuy chính trực tuyết hóa vạn vật đầu xuân, hắn cũng chỉ xuyên một kiện mỏng manh áo sơmi, liên treo tại bên cạnh áo khoác đều chỉ là một kiện không hậu không tệ áo gió, nhìn qua hoàn toàn không thể Ngự Phong giữ ấm.
Bàn mặt sau, Nhạc Khinh mày nhăn lại, vốn khơi mào khóe môi phảng phất cũng hạ xuống một chút, kia loại ý mừng liền biến thành một loại không nộ mà uy nghiêm túc.
Hắn lầm bầm lầu bầu:"Cùng đạo sư chữa trị cả một nghỉ đông gốm màu, liên gầm xe đều không có chữa trị hoàn toàn, phải đợi này gốm màu làm tốt, ta đều tốt nghiệp đi......"
Hắn là bj đại học khảo cổ hệ đại bốn học sinh, nghỉ đông thời điểm bị đạo sư mang theo đi đến nhà bảo tàng chữa trị một bán pha thời kì hiếm thấy lắp ráp sắc thái gốm màu. Bán pha thời kì tuy rằng đã xuất hiện gốm màu, nhưng bình thường là đan sắc thái đào, nhiều nhất hồng hắc hai sắc hỗn tạp, mà lúc này đây bị mang về đến mảnh nhỏ trung xuất hiện loại thứ ba nhan sắc, nếu không là toái được rất triệt để giá trị không cao, như thế nào cũng không tới phiên Nhạc Khinh đến tham dự chữa trị.
Nhạc Khinh hai tay mang theo bao tay, hắn dùng cái nhíp tại trên đĩa nhẹ nhàng gắp lên một mảnh gốm màu, dùng kính lúp cẩn thận nhìn sau khi, còn chưa tính ra bất cứ có giá trị gì đó, tiếng chuông đã gõ vang.
BẠN ĐANG ĐỌC
THIÊN SƯ - SỞ HÀN Y THANH
Teen FictionVăn án : Từ cầm khối la bàn, Nhạc Khinh đột nhiên phát hiện thế giới giống như không quá khoa học...... Chủ công. Bấm đốt ngón tay tính toán, mỗi ngày chính ngọ mười hai điểm dương khí chân, nghi đọc. Nội dung nhãn: Linh dị thần quái kiếp trước kiếp...