Tác giả: Mạc Nhạ Thị Phi
Converter: Nothing_nhh
Nguồn: Tangthuvien.com
Đệ 1 chương thư tình ( nhất )
"Tướng quân, ảnh kỵ hôm nay tiếp tục cao quải miễn chiến bài, ngươi nói các nàng rốt cuộc đang đợi cái gì?" Bất quá mười bốn năm tuổi thiếu niên ngồi ở đại nội trướng, trên người mặc thu nhỏ lại bản màu bạc chiến giáp.
"Ngươi cảm thấy đâu?" Chủ tọa thượng nữ tử một tay cầm sào trúc một tay nắm đao, bay nhanh điêu khắc cái gì, nghe thấy của hắn câu hỏi, nhíu mày, không chút để ý nói.
"Cứu binh?"
"Vân Thư nha, " nàng kia thở dài, "Ngươi nương cho ngươi đi theo ta, là hy vọng ngươi nhiều chút lịch lãm, đối với ngươi cảm thấy ngươi cần nhất dài chút đầu óc."
"Tướng quân?"
"Ta phái Thiên Tuyền Thiên Ki làm gì đi?"
"Kiếp lương thảo."
"Vậy ngươi nói họ An đang đợi cái gì?"
"Nga, các nàng đang đợi lương thảo." Thiếu niên hưng phấn mà nhảy dựng lên, hai mắt lóe ngân quang, như là phát hiện cái gì kinh thiên bí mật. Nàng kia trong tay đao chiến một chút.
Hai ngày sau, vẫn là ở đại trướng, hai gã mặc ngân giáp nữ tử vén rèm mà vào, vẻ mặt hưng phấn.
"Lão đại, quả nhiên không ra ngươi sở liệu, Thương châu bên kia chính là ngụy trang, lương thảo đều là theo Thanh Dương cổ đạo thượng vận đến."
"Xử lý tốt?"
"Đã muốn vận hướng lúa châu."
"Tướng quân, ngươi rất lợi hại, cái này ngay cả lúa châu nạn đói đều cùng nhau giải quyết." Thiếu niên gào to nói.
"Vân Thư."
"Ở." Khí thế ngẩng cao.
"Của ta gậy trúc dùng xong rồi, đi cho ta phách chút đến."
+++
"Thiên Tuyền, ngươi nói tướng quân vì sao luôn ở sào trúc trên có khắc tự, sau đó lại đều thiêu?"
"Lão đại nói như vậy có thể giúp nàng tập trung tinh thần."
"Như vậy a, ngươi nói ta cũng không thể được cũng thử xem?"
"Ngươi? Quên đi."
"Vì sao?"
"Liền ngươi này thân thủ, đao đều nắm không nhanh, nói không chừng một hồi liền đem chính mình thủ khắc lại, phiền toái lại là lão đại, còn phải chiếu cố ngươi."
Lại hai ngày sau, ảnh kỵ chủ soái an tuyển tự mình đưa tới quy hàng thiếp, từ đó ngự phong cùng tấn ảnh chiến loạn rốt cục cáo một đoạn lạc, quy về hòa bình.
+++
Tả tướng quân hồi hướng, vui vẻ nhất nhân chớ quá cho hoàng thành lý sở hữu chưa hôn trẻ tuổi nam tử, ngươi hỏi vì sao?
Này không phải thực rõ ràng thôi, tả tướng quân, quan bái nhất phẩm, lại là Trấn Nam vương thế nữ, gần như hoàn mỹ diện mạo, văn thao vũ lược, tự mười sáu tuổi bị phong làm tả tướng quân sau chưa bao giờ có bại tích, cùng sinh câu đến tiêu sái khí độ, thuộc loại hoàng tộc quý tộc hơi thở. . .
Nói ngắn lại, nàng tuyệt đối là sở hữu đãi gả binh sĩ tình nhân trong mộng.
Bất quá cũng có cá nhân không nghĩ hồi hoàng thành, Phó Vân Thư cưỡi Tiểu Mã, đi theo Phượng Mính bên cạnh người, gục đầu ủ rũ bộ dáng.
"Ai, " Thiên Tuyền nhìn không được, "Ngươi không cần như vậy một bộ đã chết nương biểu tình được không? Không biết nhân còn tưởng rằng chúng ta đánh đánh bại đã trở lại."
Ngay từ đầu nàng sẽ không suy nghĩ cẩn thận, lão đại làm sao muốn ăn lực không lấy lòng mang theo như vậy cái vô dụng choai choai đứa nhỏ đi ra chinh. Võ công lại kém, cân não lại không quá linh quang, vẫn là cái nam đứa nhỏ, vị kia phó Thừa tướng cũng là không quá bình thường, cư nhiên làm cho chính mình con thượng chiến trường.
"Tướng quân." Phó Vân Thư mở miệng kêu nàng, Phượng Mính quay đầu đi, "Làm sao vậy?"
"Ta không nghĩ trở về." Hắn mong được giương mắt nhìn nàng, "Ta cũng không thể được trụ tướng quân phủ đi?"
Phượng Mính quay đầu nhìn phía trước, "Không thể."
Hắn suy sụp hạ mặt, nàng lại nói, "Một hồi ta đưa ngươi hồi phủ Thừa Tướng."
+++
Qua tuổi bốn mươi phong thái như trước phó Thừa tướng nghênh đi ra, nhiệt tình cầm lấy Phượng Mính thủ, "Tả tướng quân, vất vả vất vả, muốn ngươi vẫn mang theo Vân Thư này không nên thân đứa nhỏ."
Phượng Mính rút ra bản thân thủ, "Sẽ không."
Phó Vân Thư ở Phượng Mính phía sau trừng mắt nhìn hắn nương liếc mắt một cái, phó Thừa tướng tiếp đón hạ nhân, "Đến a, mang công tử đi xuống hảo hảo gột rửa, trở về phòng lý thay đổi bình thường quần áo đến."
"Đến, chúng ta đi tiền thính hảo hảo tâm sự."
Phó Thừa tướng cầm lấy Phượng Mính đưa phòng khách, phao hồ trà, trước bàn bãi các màu dưa và trái cây điểm tâm, vỗ vỗ thủ, một đám nam tử tiến lên bắt đầu khiêu vũ, Phượng Mính mặt không chút thay đổi uống trà ăn điểm tâm, nghe phó Thừa tướng đông kéo tây xả, thường thường hồi nàng một hai câu.
"Nương." Phó Vân Thư thanh âm truyền đến, Phượng Mính giương mắt nhìn lại, hắn đứng ở phòng khách cửa, trên mặt một bộ không quá cam nguyện biểu tình, nàng hơi hơi nheo lại mắt, vẫn chỉ thấy hắn mặc cùng nữ tử giống nhau khôi giáp, tóc cũng là toàn bộ thúc khởi ở sau đầu, khả hiện tại, hoạt trù tương lam biên áo trắng, rộng thùng thình thủy tay áo tráo, đều nhìn không thấy thủ, thắt lưng tế một cây lại khoan lại trưởng vạt áo cúi hạ, tóc bị thúc nổi lên nhất bộ phân, trên trán nhỏ vụn lạc một ít.
Dường như vẫn không chú ý tới, này đứa nhỏ kỳ thật là cái nhanh trưởng thành thiếu niên, vẫn là cái thực say lòng người thiếu niên.
Phượng Mính cầm chén trà đưa đến bên miệng, phó Thừa tướng vẫn không dấu vết quan sát đến nàng, "Nương." Phó Vân Thư lại hoán một tiếng.
"Không quấy rầy Thừa tướng, ta cũng nên đi." Phượng Mính buông chén trà, đứng lên.
"Ngươi phải đi?" Phó Vân Thư vừa nghe đến nàng phải đi, lập tức chạy vội lại đây, cầm lấy của nàng quần áo, "Tướng quân."
"Tả tướng quân a, " phó Thừa tướng khó xử chà xát thủ, "Kỳ thật đi, ta còn có cái yêu cầu quá đáng."
Phượng Mính đứng ở phòng khách trung gian, phía sau là gắt gao cầm lấy không chịu buông tay thiếu niên, trước người là lòng mang kế hoạch nham hiểm đánh mưu ma chước quỷ Thừa tướng đại nhân, "Kỳ thật đi, ta ngày trước hướng Hoàng Thượng tố cáo nửa tháng giả, phải về hương đi tế tổ, ngươi cũng biết, Thanh Minh nhanh đến. Cho nên nói, Vân Thư hắn. . ."
"Ngươi có thể mang theo hắn."
"Không cần đi." Phó Vân Thư lập tức xen mồm nói, "Này gia gia công công nhóm ghét nhất bị, chỉ biết hỏi ta có không có người trong lòng, có hay không đính hôn, khi nào thì thành thân, còn muốn giới thiệu chán ghét nữ nhân cho ta nhận thức."
"Ngươi xem, tả tướng quân, ngươi có thể hay không tạm thời thu lưu hắn một chút, liền nửa tháng, nửa tháng sau ta sẽ trở lại."
"Tướng quân." Phó Vân Thư giương mắt nhìn nàng, hai tay gắt gao túm không chịu buông tay.
Phượng Mính đột nhiên cảm thấy, này một lớn một nhỏ theo ngay từ đầu chính là ở tính kế nàng. Nàng xem Phó Vân Thư liếc mắt một cái, "Hảo."
Phó Thừa tướng cùng con liếc nhau, đều là thực hiện được ý cười.
Phượng Mính híp mắt, tưởng tính kế nàng, nên làm tốt bị phản đem nhất quân chuẩn bị.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ Tôn: Thương Hải Thập Châu - Hoàn
RomanceMỗi một cuốn một mình thành văn. Mỗi thiên đều có yêu ấm áp!