Song : Wild Heart
Connor Ball x Youวันนี้ฉันนัดกับเพื่อนของฉันไว้ที่คลับหนึ่งใจการเมืองลอนดอน ไมลีย์ เพื่อนสนิทของฉัน เธอต้องการจะดื่มหนักๆให้ลืมเรื่องที่เธอโดนแฟนหนุ่มสุดหล่อของเธอหักหลังมา เธอคงอยากจะดื่มเพื่อที่จะลืมมัน
'ตึ้ง' เสียงข้อความโทรศัพท์ของฉันดังขึ้น
Miley : อย่าลืมนัดนะ
แหม ฉันไม่ได้ขี้ลืมสักหน่อย และอีกอย่าง ฉันไม่ทิ้งให้เธอไปแฮงค์เอาท์คนเดียวหรอกน่า
(Y/N) : ไม่ลืมหรอกกกก
ฉันตอบกลับเธออย่างไวและรีบเปลี่ยนเสื้อผ้าเพื่อไปให้ทันตามนัด
ฉันเลือกหยิบชุดเดรสสั้นสีดำเงาออกมาให่และแต่งหน้านิดหน่อยให้ดูไม่โทรมเกินไป
ฉันเดินมาขึ้นรถของตัวเองและตรงไปที่ xxxxx xxxx คลับ
เมื่อถึงฉันก็จอดรถและเดินเข้าคลับ นี่เป็นครั้งที่ 2 ไม่ก็ 3 ในชีวิตฉันที่ฉันเข้าคลับ เพราะฉันไม่ค่อยชอบบรรยากาศในคลับ
ถึงแม้ฉันจะชอบเสียงเพลงดังๆ มันส์ๆ แต่ก็ต้องไม่มาพร้อมกับกลิ่นเหล้า กลิ่นบุหรี่ และความมืด
ฉันเห็นไมลีย์นอนฟลุ้บอยู่ที่โต๊ะอย่างหมดสภาพ
"เฮ้ เป็นไงบ้าง" ฉันพูด
"โอเค" ไมลีย์พูด แต่ขัดกับสภาพตอนนี้มาก ใบหน้าเธอมีแต่คราบน้ำตาและคราบมาสคาร่าไหลเยิ้ม
"แน่ใจ" ฉันถามเธออีกครั้ง
"ว่าไงไมล์" เสียงผู้ชายที่เดินมาอยู่ข้างหลังฉันตั้งแต่เมื่อไหร่ไม่รู้ทักไมลีย์
"เจมส์" ไมล์พูดตอบผู้ชายคนนั้น นี่ไมล์ไปรู้จักกับหมอนี่ได้ไง แล้วทำไมฉันไม่รู้อะไรเลย -////-
เจมส์เดินไปใกล้ไมล์มากขึ้น ไมล์กอดเจมส์อย่างแน่นและร้องไห้ออกมา
"คุณไปนั่งกับเพื่อนๆผมสิ เดี๋ยวทางนี้ผมจัดการเอง ไม่ต้องห่วง" เจมส์พูดและชี้ไปทางกลุ่มผู้ชาย 3 คนที่นั่งกันอยู่ที่โต๊ะใกล้ๆ
YOU ARE READING
Meet The Vamps TH Imagines
Fanfictionเพลงแต่ละเพลงในอัลบั้ม Meet The Vamps ล้วนมีความหมาย ไรต์จะพาทุกคนไปเข้าใจความหมายของเพลงในแต่ละเพลงไปพร้อมๆกัน โดยอธิบายออกมาในรูปแบบ imagines ( เรื่องสั้น )