7.Him with somebody??

28 1 3
                                    

Blake's POV

..Alam ko  na baka may nagtataka diyan kung sino ako?.Well,ako lang naman ang hot at gwapong bestfriend nitong si Gray Liam Smith! Hmp.Hindi ko nga alam kung bakit marami ang naghahabol dun ei mas gwapo naman ako dun no.Yun ngalang sabi lang nang nanay ko.Tsk..

Nasan na nga ba iyon?? *Hanap hanap* 

yun! Haha.On time naman yan palagi ei! Syempre,sya lang naman ang may sasakyang porsche na nagawi dito sa skwelahan namin! Mapuntahan nga.!

Gray's POV

"Sige na Gray! Sama na ako sa'yo mamaya sa Satellite bar ! Bestfriend mo rin naman ako ha!"-si Jazzlene.siya lang naman ang babaeng naging ka close ko sa tanang buhay ko.

"Jazz.maraming lalaki dun sa Satellite bar! Mahirap na.baka pag diskitahan ka pa nung iba dun!"syempre babae pa rin yan nu! baka mamaya may mang bastos sa kanya mahirap na.Ayoko pa namang makipag-away nang dahil lang sa kaniya.

"Pero Gray!!! Na bo-bored na ako sa bahay,wala naman akong ginagawa dun! Plus na iinis lang akong makita sina mommy dun mamaya ei kung sino-sino naman ang pakilala saking lalaki!"

pssshh!! Isip bata talaga!

"Sige na nga!! Oo na! Basta pag may nang ano dun sa iyo,labas nako dun ha!"-ako

"Oo na!! Yes!Party party na naman"

"Tumahimik ka na nga! Na bibingi na ako sa'yo ha!"

"Sige bye bestie pa kiss nga!"

"Ssh.Ano ba Jazz.mahirap na may makakita pa satin at please lang ha tigilan mo na'ko sa bestie na pagtawag na yan,para naman ako niyang babae!"

"Sus!Eto naman! Enjoy lang yung tao ei!"

"Umalis ka na nga sa harap ko!"

"Sige na nga sungit! !Bu-bye! Mwah!!"

Errrrrrrrr..Kairita talaga ang isang yun! Nasaan na ba si Blake? *tingin sa paligid*

Nabigla nalang ako nang may mahagip ang mga mata ko.Si Aira! Sh*T pesteng puso to! Ayan na naman ei! Ang bilis bilis nang pagtibok nito.Nakakabakla na to ha! Makaalis na nga lang! Mamaya makita pa ko netong nakatingin sa kaniya!

Aira's POV

..Anung oras na ba? Teka *tingin sa relo* wala pa namang time ha.Masundan na ngalang muna si Gray ko sa malayo!

Sunod lang ako nang sunod nang may nakita akong babaeng pumupulot sa kaniya.Lecheng babae ito mukhang nilalandi si boyfie ko ah.haha Boyfie?Saan naman nanggaling yun! Aish! Pwede ba utak! Makisama ka naman sa puso ko kahit ngayon lang!

Hays!

Tapos may narinig pa akong na mas nagpainit nang ulo ko!

"Sige na Gray! Sama na ako sa'yo mamaya sa Satellite Bar ! Bestfriend mo rin naman ako ha!".pssh! Oh please! Bestfriend daw! Maniwala ako sa iyo!

"Jazz.maraming lalaki dun sa Satellite bar! Mahirap na.baka pag diskitahan ka pa nung iba dun!"-Gray

..Hmmp! Ano to! Concerned sa kaniya si Gray my loves? Shemayys naman oh! nakakainis naman talaga! Grrrrrrrrrrrrr..!!!  Away away na to!

"Aira! Kanina pa kita hinahanap ah!" -si Rain hingal na hingal.

"Oh bakit nung nangyari,bakit para ka namang hinabol nang aso diyan?."

"Sis! Nandito ang papa mo! Hinahanap ka! Ewan ko ba kung paano niya nalaman na nandito ka ei!"

O.o

"Whaaaaattt????? Anong ginagawa nun dito! Gusto niya kaladkarin ko sila nang kabit niya?teka kasama niya ba ang babae niya?"

"Oo ei! Nagulat nga rin ako sinama niya pa talaga!."

Grrrrr!!!!!!!!! Sa sobrang inis ko kumaripas ako nang takbo at akmang susugudin ko na si Dad nang magsalita siya.

"Aira?Anak.Mabuti naman at alam ko na nga kung saan ka nag-aaral ! Pasalamat ka dito sa tita mo na pina imbestigahan pa kung saan ka nga talaga nag-aaral."-Dad

"So?Nakialam pa talaga ang kabit mong yan ha? *tumingin ako sa kabit ni dad* Alam mo? Napaka pakialamera mo!!" sasampalin ko na siya sana nang nag salita ulit si dad.

"Aira! Stop with that unrighful manners of yours! You should even thank her because she helped me find you!"

"Huh??Dad can you really hear yourself?Stop with that crap! Kung ayaw mong saktan ko yang babaeng mong yan mabuti pa umalis na kayo dito!" nakatingin na sa akin lahat nang tao.But I dont Care!! I am just super angry right now I want to kill them both!

Bigla nalang tumakbo ang kabit nang dakila kong tatay and I dont know elsewhere did the heck did she go.And si Dad? Ayun sinundan ang malanding yun! Tsk! Ibang klase! May guts pa silang magpakita sa akin ngayon? Unbelievable!.

"Sis,tara na may class pa tayo.Mag hunos dili ka na muna."-Rain

"Thanks,sis."

"Oh ano?The show is over! Go back to your rooms now.mga chimoso't chismosa!" -si Rain sabay tingin sa mga tao na nanunuod sa amin.

Gray's POV

I was about to get out from the Men's Comfort room nang may nabangga akong babaeng umiiyak.

*BOOGSH!*

"Ugh! Ano ba iyan.Di manlang tumingin sa dinadaan!" nang tingnan ko kung sino ang nakabangga ko nagulat ako kung sino ang nabangga ko

O.o??

.

.

.

.

.

"Mom?!!!!" "Anak?!" Sabay naming sabi.

"Dito ka din nag-aaral?!"

bakas sa mukha nang mama ko ang pagkagulat.Sasagutin ko na sana siya nang biglang may nagsalita.

"Honey! Okay ka lang ba? Pasensya kana sa anak ko!"

Honey daw????? Nagpanting ang tenga ko sa narining ko.Siya! Siya Ang lalaking dahilan nang pagkahirap ko ngayon!!

"So ikaw pala ang lalaki nang mama ko ha? Etong sayo!!! *BOOOOGGG*." sinuntok ko lang naman siya kulang pa nga iyan ei! Bwisit na to!

"Gray! Tama na ano ba aalis nalang kami nang tito mo!"-Mom

"Edi umalis kayo wala akong pakialam!"

"Iho! Gray? Baka kilala mo ang anak ko dito rin kasi siya nag-aaral!"-kabit ni mom.

"Wala akong pakialam sa iyo! Pero kung sino man siya,wala akong pakialam sa kaniya! Alam niyo nakakahiya ang mga pinag gagawa niyo! Umalis na kayo!"

"Iho,dont worry.This wont be the last time nang pagkikita natin..Aalis na kami."

"Just Go!!!"-ako

*Sigh* ..

Ang aga-aga sumasakit ang ulo ko.Aish! Hindi talaga ito ang huling pagkikita natin dahil sa susunod na magkita man tayo sisiguraduhin kong magbabayad ka!!..

"Pare?Tara na! Nakita ko si tita ah.nakita mo ba?"-Blake.Bestfriend kong lalaki.

"Huwag kanang magtanong,umalis nalang tayo dito."

.

.

.

.

.

.

.

____________________________________________________________________________

© BabyMeMine

 Thanks for reading po:) Kahit alam ko medyo boring.hehe paki vote narin po.Sana po bigyan niyo rin nang chance ang story ko:)) Yun nalang kasi ang basehan ko for continuing this story,the votes and comment. At sana din kung gusto niyong mag pa dedicate pa dedicate po kayo huwag na po kayong mahiya.Salamat po nang marami!!

                                                                                                                              -Schane M.

Our Secret Love.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon