Tẩm thực - Lose Control (Giới thiệu)
Năm 1805, một kẻ giả trang nhân viên chính phủ đã đem một lượng lớn bệnh độc lẻn vào SODOM. 2 tháng sau, bệnh dịch bùng phát, cả thành phố 570 vạn người không một ai may mắn sống sót.
Từ nay về sau, không ai dám đến thành phố còn lưu lại một lượng lớn bệnh độc chết người này nữa.
Cho đến hôm nay, chính phủ vẫn còn đang tìm kiếm nguyên nhân của bệnh dịch.
Linh hồn đóng băng. Hắn bị cầm tù trong một chiếc lồng chim lãnh khốc mà trong suốt như băng, gương mặt tê liệt, ngày qua ngày, như một cái xác không nhân tạo. Dưới thần sắc tự do che giấu một đầm nước thâm thúy không gợn sóng, lại tựa hồ mênh mông như không chứa thứ gì.
Hắn, bị những người đó cho là thủ phạm đã đem bệnh độc “Thần chi giới” vào SODOM, là “chuột bạch” của cái phòng thí nghiệm bị kim loại lạnh lẽo bao trùm này.
Ý thức phủ đầy bụi. Không nghe, không ngửi, không nhìn, không sờ, cho dù là tận thế với hắn mà nói từ lâu không còn hệ trọng. Đôi mắt trống rỗng, hắn như một pho tượng đắp sáp ong trần tục không thể di chuyển, lãnh diễm, cao ngạo, đạm bạc, xa xôi…
Khi những ngón tay băng lãnh xơ xác đang chăm chú nắm áo J. B. thì, ta không biết, liệu hắn có thấy trong con ngươi mê loạn của Linh những phiến hồng ngọc đỏ rực đang tuôn rơi. Chỉ nghe thấy một trái tim bướng bỉnh giãy giụa nứt ra khỏi cái vỏ trứng ẩn giấu hiện thực, ly khai, Mona Lisa thần bí nhưng bí mật ẩn đằng sau bức chân dung nàng mỉm cười, là sắc mặt tiều tụy khi nhìn thấy tử thần, mang theo vô số lần tự chất vấn và khiển trách chính mình nhưng rốt cuộc không nhận được câu trả lời, đã đi vào cái tuyệt cảnh đầy rẫy khí độc và mùi tử vong – SODOM.
Chân thực – chân thực là cái gì? Nó giống như thiết chùy của một người vô tình điềm nhiên như không đập vỡ tấm gương đầy ảo tưởng, chỉ nháy mắt bóng dáng của hạnh phúc trong mảnh vỡ như hóa thành hung khí đâm vào tim, mới chợt phát hiện, bàn tay nắm lấy thiết chùy, đúng là của chính mình. Hối hận, chỉ bởi vì huyễn ảnh xa xăm trong gương. Chân thực lạnh nhạt tuyệt tình, chỉ biết đó là một người cha vẻ vang mà vĩ đại kiên cường bảo vệ quốc gia an toàn đã thoát ly cái chuẩn mực biết bao người tự hào, thay vào đó, còn lại là một người mượn cớ đường hoàng “Bảo vệ quốc gia” nhưng lại bỏ mặc mấy trăm vạn mạng người vô tội không thèm để ý, dính đầy máu tươi oan hồn – thủ phạm sát nhân.
Nhưng mà, dưới sự bao phủ của bệnh độc “Thần chi giới”, chính là 570 vạn nhân khẩu có lẽ chỉ chống lại được một con chim sẻ nhỏ bay loạn trong rừng rậm. Ai cũng không sai, kỳ quái chỉ là cái từ “Mỹ hảo” này vốn phải là hoa trong gương, trăng trong nước hư vô mờ mịt, kỳ quái chỉ là cái hiện tượng “Ký ức” này phải chỉ theo ý mình cố chấp tùy hứng như vậy.- đã như vậy, “Chân thực” lại có ý nghĩa gì? Việc nó phát sinh từ lâu đã trúng mục tiêu định trước, làm sao gọi là đúng hay sai.
Vì vậy, từ “Chân thực” này cũng giống như ôn dịch, nó ăn mòn hình ảnh trong mắt mình, tẩm không có che giấu Niết bàn tại sâu trong tâm linh.