Nick bnog: camcanh
Fruit Bnog:
Gia đình camcanh(cam canh):
Cam canh: con út xinh đẹp ngoan hiền dễ thương đôi lúc hơi dở dở ương ương. Cam thích vẽ tranh( giống Au). Cam canh ngọt ngào theo cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng nên được rất nhiều người theo đuổi(Au: cái giề cơ=.=/cam canh: em xinh thiệt mà!/Au: mơ đi nhá! Chị đây đẹp hơn gấp trăm tỉ lần à nha B)/cam canh: tự cao quá à/Au: ko muốn tham gia thì cút! Chị đi mời con cam canh khác về diễn thay cũng được./cam canh: Nooooo... em nghe lời mà!!!/Au: ừ =.=)
Bưởi: mẹ của cam canh. Vừa dữ dằn vừa béo ục ịch chả hiểu sao bố rước về làm vợ(ko có bà này sao có cam canh)thích nghe nhạc do nhóm Ba Con Lợn hát.
Quýt: bố cam canh, vừa hiền vừa thục, kiệm lời nhưng lúc cần thiết có thể bóp cam canh phòi mỡ(Au:dữ wá à!/Quýt: ko dữ sao con nên người/Au: Câu nói cửa miệng của các ông bố bà mẹ đây mà/Quýt:Thì sao* mặt giận dữ*/Au: dạ ko con ko dám*chuồn lẹ*)
Chanh: Chị cam canh, giọng chua như chanh tội tính nết hiền thục. Ước mơ là trở thành một ca sĩ diva nổi tiếng.(Au: Giọng thì chua loét mà còn đòi... thôi tôi vẫn ủng hộ *lầm bầm* ko 1 năm uống sữa tiệt trùng ko đường mất)
Xoài: Tiểu thư chảnh chọe rất×100 ki boa, kẹt xể.(Xoài: Au mới nói cái giề!!! Tui ki boa hồi nào??? Đợt quyên góp vừa rồi tui ủng hộ 10.000d lận à nha!!!/Au: À vâng chị chỉ tiết kiệm thôi*lầm bầm* nhỏ ko biết điều -_-)
Ổi: Boi-fờ-ren của cam canh,tội 2 đứa hay xích míc.
Nho: Bạn thân của cam canh,thích nghe băng cát sét, hay rủ cam canh đi mua băng cát sét để nghe hoặc đánh bài( hoài cổ thiệt)
Lạc: Thầy chủ nhiệm lớp cam canh, thích chơi fruit ninja và hay bị học sinh bắt quả tang, hậu quả là máy sụt pin liên tục(học sinh cày game trên máy thầy ngày đêm)
Và một số nhân vật khác...
BẠN ĐANG ĐỌC
(Drop)FỜ-RÚT-CỜ-RÂY-ZI-LAIF
RandomTruyện cười về cuộc sống của những hoa quả vô thức giờ đã được tôi thổi vào 1 tâm hồn "sửu nhi" vào và... vâng!