Kris vẫn thấy khó hiểu. Rất chi là khó hiểu.
Sự là, hôm nay sau khi từ biển về, chẳng biết có trúng phải cơn gió lạ nào hay không mà hắn thấy đầu cứ ong ong, vừa về tới khách sạn là liền bay vào cố thủ một trong hai cái giường, dính rịt lấy như bị dán bằng keo dính chuột, ai bóc cũng không ra, chưa tới năm phút sau liền lăn ra ngủ mất.
Và sau khi thức dậy, hắn phát hiện ra môi mình bị chảy máu.
Đôi môi hồng hào căng mọng chúm chím vểnh ra như cái mỏ chim của hắn chẳng hiểu tại sao và cũng chẳng hiểu từ bao giờ tự nhiên lại xuất hiện một đường tơ máu đỏ sẫm, rát rát đau đau, xung quanh còn có...vết bóng bóng nhàn nhạt?
Ơ, cái này lạ!
Hắn lơ ngơ chụp cái mũ lên đầu che đi đám tóc rối bù xù lỉa chỉa mất hình tượng, vừa đẩy cửa bước ra ngoài vừa tự thắc mắc. Đành rằng đúng là vào mùa đông cái mỏ hắn hay bị nứt nẻ thật, nhưng từ hồi xài ké Vaseline với Luhan thì lúc nào nó cũng mềm mại căng mướt. Chưa kể, để bảo vệ hình tượng "trai phố lạnh lùng" trên show mà bữa nay hắn chưa được cười thả ga cái nào, thật là nghĩ sao cũng không ra nguyên nhân.
Mang bộ mặt ngơ ngác vẫn còn ngái ngủ bước ra ngoài, hắn nghe tiếng một trong ba tên tiểu quỷ đang vật vờ dặt dẹo trong bếp hỏi vọng ra.
"Kris hyung, hyung dậy rồi hả?" – Rồi ngó ngó cái mặt hắn, trân chối bổ sung một câu – "Coi kìa, cái hyung này đúng là xấu như con gấu luôn."
"Tụi em thì đang bận rộn nấu cơm mà hyung lại có thể ngủ sưng cả mắt mũi lên như thế kia à? Ôi, công lý ở đâu? " – Tiểu quỷ thứ hai bất mãn.
"Hyung mày chính là công lý!" – Hắn nhếch mép cười, ây ya, lại động đến nỗi đau. Thế là hắn vừa lấy tay chỉ chỉ vừa khai báo – "Môi hyung bị chảy máu này."
"Ô, liên quan? Cái hyung này mới ngủ dậy bị mê sảng hả? Đứng đó lảm nhảm cái gì đấy?" – Tiểu quỷ thứ ba cuối cùng cũng lên tiếng, trong khi tên quỷ đầu tiên không ngừng đãi giọng ra nhại đi nhại lại câu nói dễ thương đột xuất vừa rồi của hắn (Môi hyung bị chảy máu này~~~ Môi hyung bị chảy máu này~~~Ôi, thiệt tình) -"Ra ngoài mau đi, hyung vinh dự lắm mới được chọn làm (một trong những) khách mời cho Baekdo's Tacky show đầu tiên của tụi em đó."
"Cái show rẻ tiền của chú mày đó hả? Làm không công, hyung không thèm!" –Hắn nhướn mày, bày ra biểu tình mất hứng.
"Tham gia đi, rồi em sẽ tiết lộ cho hyung biết một tin động trời, đảm bảo là liên quan mật thiết đến vấn đề mà anh đang thắc mắc luôn!"
Ây, cái thằng quỷ Baekhyun này, thật biết cách chọc đúng chỗ ngứa!
"Ừ thì...may là hyung đây cũng đang rảnh, đành rộng lượng giúp chú mày câu ratting cho cái show tồi tàn này vậy."- Hắn ráng tỏ vẻ cho đúng hình tượng, hai tay bỏ trong túi áo, lững thững đi theo thằng em ra ngoài hành lang lộng gió, vừa đi vừa kín đáo liếc một vòng quanh căn phòng rộng – "Mà Luhan (của hyung) đâu rồi?"
"Vừa mới dậy đã hỏi người ta rồi. Yêu đương thì nhận luôn đi, còn bày đặt giả bộ làm màu." – Thằng nhóc bĩu môi ném cho hắn một cái nhìn đầy khinh bỉ rồi mới cẩn thận quay sang nói nhỏ với anh VJ đang đi bên cạnh – "Anh ơi, lên show thì cắt giúp em đoạn này đi nhé!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Oneshot][KrisHan] Tại sao môi hyung lại chảy máu?
FanfictionTại sao môi hyung lại chảy máu? Au: Kristina. Painring: KrisHan Ratting: PG Sumary: Mùa đông bị nẻ môi là chuyện bình thường, nhưng nẻ môi mà lại kèm thêm dấu son bóng xung quanh vết "nẻ" trong khi bản thân rõ ràng không hề xài son thì lại là chuyện...