Kayla's POV
Hi!Siguro naman kilala nyo na ako noh?Ako ang pinakamagandang bestfriend ni Tanya!
author: Natural ikaw lang naman ang bestfriend eh!
Author naman eh! (> 3
Okay balik tayo sa kwento.
So eto ako rumarampa mag-isa papuntang classroom.Eh kasi naman eh bat si bestie pa ang kailangang mag-entertain sa mga transferees?!
Nang malapit na ako sa room saka naman lumabas ang teacher namin kaya nagtago muna ako sa likod ng isang puno.Mahirap na baka madetention pa ako.Masungit pa naman yang panot naming adviser.
Pagpasok ko sa room isang malakas na sigaw ang bumungad sakin.
"Where's my wife?!" sigaw ni Lance.Anu ba yan ang sakit sa tenga!Huhuhu T_T-Teka may asawa na si Lance?Nang marealize ko kung anong pinagsasabi nya agad ko syang sinugod at pinaghahampas.
"Yaaaaaah!Lapastangan ka!May asawa ka na tapos jinowa mo pa bestfriend ko?!Walang hiya ka!Yaaaaaah!"
"Aaaw!Shit !Arrgh!Aray!Ano-Aaaaaw!- bang pinagsasabi mo?!" angal nya habang sinasangga ang mga hampas ko
"Nagmamaang-maangan ka pa ngayon ha?!Hiyaaaaaah!" sigaw ko saka ko tinapos ang pagtutuos namin gamit ang tinuro sakin ni kuya.
Khen's POV
Hahahahaha tawang-tawa kaming lahat dito sa classroom dahil sa ginawa ng kapatid ko.Pfffft.Out of the world na naman ang utak nito.Hindi ko nga maintindihan eh minsan matino minsan may topak.
"Shit!Shit!Shit!Damn!F*ck!Aaaarrrgh!" sunod-sunod na sigaw ni Lance habang nakahiga sya sa sahig dahil sa paninipa ng kapatid ko sa balls nya.Pfffft ako nagturo nyan hahaha.
"Hmmmph!Yan ang bagay sayo!Ang mga lalaking tulad mo dapat sinisipa sa balls!Oh ha kuya nagawa ko na yung tinuro mo!" sigaw ni Kayla sabay thumbs up
"What the hell did you say?Turo yon ni Agoncillo?!" sigaw ni Lance nang makatayo saka ako binalingan ng masamang tingin.Patay tayo nyan.
"Ah hehehe pang self-defense lang yun bro.Di ko naman alam na gagamitin nya sayo."
"You better run Agoncillo or else!" pagbabanta ni Lance
Patakbo na sana ako nang biglang pumasok si Tanya kasama ang dalawang hot chicks at dalawang ugok.
Tanya's POV
"Wife!" bungad sakin ni Lance at paika-ikang naglakad papunta sakin saka ako niyakap.
"Anong nangyari sayo?!Bat paika-ika ka tapos may mga pasa ka pa?!Nakipag-away ka ba?!" tanong ko nang kumalas ako sa yakap nya saka hinaplos ang pasa nya sa mukha na hugis kamay?
"Bestie may asawa na sya!Niloloko ka lang nyan!Kaya hinampas-hampas ko sya para sayo at saka ko sinipa sa balls!" biglang singit ni Kayla
"What?!Ano bang ibig nyong sabihin?"
"Eh kasi Tanya tinanong ni Lance kay Kayla kung asan ka.Pero ang ginamit na term ni Lance eh wife kaya akala ng kapatid ko may asawa na si Lance at niloloko ka lang nya.At para naman sa kalagayan ni Lance panoorin mo nalang to-Pffffft." sabi ni Khen habang pinipigilan ang tawa
"Ahahahahahahaha!" tawa ko nang mapanood ko yung video ni bestie at ni Lance.
"Sige lang tawanan nyo ako." bagot at may halong inis na sabi ni Lance.
"Hahahaha-Sorry!Hahahaha-I can't help it!" natatawang sabi ko.Sinamaan ako ng tingin ni Lance kaya tumigil na ako.
"Oh wait!I almost forgot!" sigaw ko saka tumakbo papuntang pintuan
BINABASA MO ANG
Love Me Not
Fiksi RemajaOnce upon a time there were a prince and a princess.They both love each other.But something came up that the princess decided to push the prince away to prevent him from getting hurt.But on the other side the prince does not want to leave.He endured...