♕TGQ#Nineteen - Gang Fight Part 2Third Person POV
Maagang pinauwi sila Ahry dahil may biglaang meeting ang mga faculty and staff.
" Arill? Time and Location " tanong nya kay Arill na kasalukuyan inaayos ang gamit nya
" 630UGB " sabi nya sa lahat.
Tumango naman lahat dahil alam naman nila ang ibig sabihin ni Arill.
" mauna na kayo dun " tugon ni Ahry sa lahat at tumango naman sila.
At UnderGroundBattle (UGB)
Tao POV
Sa labas palang ay naririnig na namin ang mga hiyawan sa UGB.
Tss. Bunch of weaklings, were currently heading sa entrance ng UGB and all of us wearing our mask, but not totally cover yung tipong half-mask lang, basta ganun hirap kase idescribe -.-
(A/N : Try to imagine them wearing a mask na hindi cover ang whole face. Hirap po kase syang idescribe)
Grand Entrance ang pagpasok namin dahil tahimik ang buong Arena Battle, ang mga takong lang ng mga babae ang maririnig mo.
Umupo kami sa may kanang bahagi kong saan matatanaw namin ang arena sa banda dito.
Third Person POV
Sa labas palang ng UGB ay naririnig na ni Ahry ang hiyawan.
Go! Go! Go!
Dead!
Yeahboy! Patayin na yan!
Iilan lang yan sa mga naririnig ni Ahry bago tinungo ang Entrance Door.
Wearing her mask that cover her whole face. Siya lang yung naiiba na maskara sa mga kagang nya to hide her identity.
Tahimik at walang ni isang nag-ingay pagkapasok nya sa UGB maski ang Announcer ay tahimik.
A cold aura presence raging outcome to her makes everyone gulp, it feels that everyone held by their neck with one claw.
No one dared to move until she reach the center which her positioned. Everyone admire to her sophisticated image as a GANGSTER QUEEN.
Tumikhim muna si Kin para madivert ang tingin ng nasa Arena sa kanya.
" Aren't we going to start? " mahinahong tanong nya sa Announcer na nakatayo lang sa Arena, na sya namang dahilan para mapukaw ang Announcer. Kaya nagsalita ito.
Huminga muna ito ng malalim bago magsalita, " GoodEvening Everyone " bati ng Announcer kaya naghiyawan ulit ang mga tao nasa mga bleachers ng arena, hindi tulad kanina na sobrang tahimik.
" Nagagalak kami na pina-anyayahan ng 13th Gang ang paunlak na laban sa Death Hunter Gang na rank 3 " sabi ng Announcer.
Ang Death Hunter Gang ang pangatlo sa Top Rank 10 sa pinakamagaling na Gang or Mafia sa buong mundo.
Rank10 - Vicious Viper, sila ay kompose ng 7 myembro, sila ay kilala dahil parati silang gumagamit ng mga lason.
Rank9 - Forest Eater - (no information)
Rank8 - Dark Gang - kompose ng 5 myembro, sila mahilig sa mga pandarayang labanan.
Rank7 - Unknown ( no information)
Rank6 - Punisher Gang - kompose ng 8 myembro dahil pumapatay kahit inosenteng tao.
Rank5 - Black Gang - 6 na myembro na mahilig manakot sa iba
Rank4 - Campus Gang - (no information)
Rank3 - Death Hunters Gang - 15 myembro na hindi marunong sumunod sa mga alintuntunin.
Rank2 - Knight Dragon Gang - (no information)
Rank1 - 13th Gang - kung saan pinamumunuan ni Ahry, sila ang pinakakatakutan sa lahat dahil ang bawat myembro marunong itago ang kanilang presensya na hindi nila nalalaman. Their under in a Mafia Association, they can also be Assasins because of their agitated moves. Tahimik silang kumilos kaya mahirap sila mapabagsak, the twelve of them is 16 well except of their Queen who would be turning 18.
Tinawag na ng Announcer ang Death Hunter upang pumili ng kanilang makakalaban, pero dahil hindi patas ang bilang ang tatlong natitira ay makakalaban no Ahry.
Unang sumabak si Samyra, pero wala pang 5 segundo ay bagsak na kalaban nito, sumunod si Tao at ganun din ang nangyari, hanggang sa natalo nito ang iba ng wala kahirap-hirap.
3 nalang ang natitira sa Death Hunter at si Ahry nalang ang hindi pa lumalaban sa 13th Gang.
Tahimik at nagpapakiramdam ang lahat na nasa arena nung tumayo na si Ahry at nagsimulang lumakad papunta sa Arena Ring, habang ang tatlo naman ay atat na atat nang lumaban.
Nakatayo na sa Arena Ring si Ahry nang sugurin sya ni Black ngunit nailagan nya agad ito at binigyan ng isang malutong sipa sa mukha at natumba hanggang sa natapos ang labas at hindi namam pinag-pawisan si Ahry na bumaba at umalis pero bago yun, nilingon nya muna ang bahaging napakadilim dahil alam nyang nanunuod ang kakambal nya.
Nakangiting umalis si Ahry sa Underground, " Not bad! Atleast, i had a little practice on them " bulong nito bago tuluyang umalis.
--
Someone POV
Makukuha ko rin ang kung ano ang meron sayo Gangster Queen *smirk*
**
A/N: Yeh'boy :)) Malpit na christmas ^^ hahaUpdate lang muna habang di pa palobat si phone XD haha.
#AhryFight. ♕
BINABASA MO ANG
♕The Gangster Queen♕ [ COMPLETED ]
Random6 years later~ I was standing here, feeling the calm wind of this Sunday morning, listening the chirping sounds of the birds. Its been 6 years after that incident happened, and it was still refresh to me, it was just like yesterday.