Chap 1: Nhiệm Vụ Cuối Cùng

1.1K 4 0
                                    

3 chap đầu mình viết bằng ngôi thứ nhất khác nhau. Mình đã in đậm tên người kể ở phía trên nên các bạn chú ý khỏi nhầm nhé!
Ths all!!!! :)))

Rose

Chiếc Lexus dừng trước cửa một hộp đêm cao cấp, mang vỏ bọc một quán rượu tồi tàn. Ồ! Tôi nghĩ rằng người kinh doanh hộp đêm này quả là một người thông minh, và biết tính toán. Những kẻ lắm tiền thường thích những nơi riêng tư, tách biệt, nhưng xa hoa như thế này.

Tôi cũng thích nó! Tất nhiên rồi.

Còn gì tuyệt vời hơn được vui chơi trong một hộp đêm hạng nhất, với đủ thứ âm thanh và ánh sáng cũng xếp vào hạng số một như thế?

Đang định mở cửa xe đi xuống, tôi nhận thấy Vic, cô bạn thân nhất của tôi đang ngồi ngây người trên ghế. Tôi hỏi:

-Không xuống xe sao?

Cô ấy lơ đễnh đáp:

-Vội làm gì. Hắn ta vẫn chưa tới mà.

Tôi ngồi trở lại ghế của mình, nhìn ra xa xăm.

Vic cũng như tôi, đang miên man trong suy nghĩ.

Chúng tôi... là những yếu viên tinh nhuệ nhất, được đào tạo chỉ để làm một việc là: giết người. Và ngay lúc này đây, việc mà chúng tôi phải làm, cũng chính là giết người.

Trong suốt hai năm qua, chúng tôi đã ám sát không biết bao nhiêu người. Tất cả họ đều là người của chính phủ, có hành động phi pháp hay phản loạn. Tổ chức hứa với chúng tôi, đây là nhiệm vụ cuối cùng. Chúng tôi sẽ được sống cuộc sống tự do sau khi thực hiện nhiệm vụ này: ám sát ủy viên trưởng Marcus.

Tôi là một đứa trẻ mồ côi, bị vứt vào cô nhi viện ngay khi vừa mới được sinh ra. Khác với Vic, cô ấy là con gái một gia đình tài phiệt, giàu có và nề nếp. Có lẽ đó chính là điểm khác biệt quyết định sự khác nhau trong tính cách của chúng tôi, dù chúng tôi có sống cùng nhau trong suốt mười hai năm ở doanh trại, và hơn hai năm làm công việc sát thủ.

Vic là một cô gái xinh đẹp, khôn ngoan và giỏi giang đúng như gen di truyền của ba mẹ cô ấy. Cô ấy có chiều cao mơ ước là 1m75, thân hình gọn gàng và cân đối đến từng đường nét. Số đo ba vòng của cô ấy thật chết người! Đúng thế đấy! Nó hoàn hảo và cân đối còn hơn các hoa hậu. Cô ấy giết người bằng chúng. Tất nhiên rồi! Cô ấy, và cả tôi nữa, đều có một chế độ ăn uống và tập luyện đến kinh người. Bảo sao cơ thể chúng tôi không đẹp. Nhưng Vic đẹp hơn tôi, tôi thừa nhận điều đó. Cô ấy có một nước da trắng mịn dù suốt ngày phải đày đọa trong nắng, gió và nước biển. Tôi có cảm tưởng như cô ấy càng đày lại càng trắng, da cô ấy không bắt nắng và có vẻ ánh nắng chỉ làm cô ấy thêm rạng ngời hơn.

Vic là người có mái tóc đẹp nhất mà tôi từng thấy. Tóc cô ấy hung hung đỏ, có ánh tím khi đi dưới mặt trời. Mái tóc ấy xoăn xoăn rất tự nhiên, dịu dàng thả mình sau tấm lưng thanh mảnh. Mắt Vic to tròn, có thứ ánh xanh của ngọc lục bảo, nó sáng long lanh như viên đá quý của tự nhiên. Vì thế có vài người trong tổ chức gọi cô ấy với cái tên "Jade", nó có nghĩa là "đá ngọc bích".

Cô Vợ Sát Thủ Của Tổng Tài Ác Ma[Yuuki Hạ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ