Dị năng nhi tử nóng nảy mẫu thân

5.7K 31 0
                                    

Dị năng nhi tử nóng nảy mẫu thân

Tác giả: khương lê
Văn án
Vân Liệt Diễm, tổ trưởng tổ đặc công dị năng quốc tế, danh hiệu" Hỏa thần" , một khi xuyên qua, trở thành thất tiểu thư ngu ngốc của  phủ thừa tướng Đông Thịnh quốc, biệt danh " kinh thành đệ nhất ngốc tử" , vị hôn tứ hôn? mất hứng, nghênh ngang mà đi thuận tiện đốt nửa tòa thành! Mang thai? ngươi là cha của con ta! hừ! xem ta giáo huấn ngươi như thế nào!

Nóng nảy Thất tiểu thư 01, ngu ngốc kiên cường

Đông Thịnh quốc, phủ Thừa Tướng.

"Tiểu thư, tiểu thư, ngươi muốn chết à!" Mộc Miên dùng sức ở nhà nàng tiểu thư ngực dùng sức kìm lấy, chờ mong tiểu thư có thể đem uống hết nước cho nhổ ra, tốt đem mệnh nhặt về đến.

Thế nhưng mà, cho dù nàng đã rất dùng sức, tiểu thư hay (vẫn) là nằm ngay đơ đồng dạng nằm trên mặt đất, vẫn không nhúc nhích!

"Hừ! Một con đàn bà dâm đãng mà thôi, đem toàn bộ phủ Thừa Tướng mặt đều cho mất hết, còn dám nhảy hồ, ngại mất mặt không đủ sao?" Tướng phủ Tam tiểu thư Vân Mộng Dao ghét xem trên mặt đất nữ tử, trong mắt hiện lên một tia ngoan lệ, tốt nhất đừng (không được) đã tỉnh lại!

"Tam tiểu thư, ngươi cũng không nên quên thân phận của mình!" Mộc Miên không vui nhìn Vân Mộng Dao liếc, tiếp tục án lấy Vân Liệt Diễm ngực.

"Ngươi cũng dám như vậy cùng bổn tiểu thư nói chuyện, thằng nào cho mày lá gan! Người tới, cho ta vả miệng!" Vân Mộng Dao khí cực, Đại phu nhân đều chết hết nhiều năm như vậy rồi, nha hoàn của nàng còn dám cùng nàng khiêu chiến, quá không đem nàng để vào mắt rồi!

"Đều cút ngay cho ta!" Theo gầm lên giận dữ, chỉ nghe thấy vài tiếng "BA~ BA~" tiếng vang, nguyên bản đi theo Vân Mộng Dao bên người muốn tiến lên đánh Mộc Miên mấy cái nha đầu, đều thống khổ bụm mặt, nước mắt lượn quanh nhìn qua nhà nàng tiểu thư.

"Đồ vô dụng!" Vân Mộng Dao phất tay đẩy ra mấy cái nha đầu, rút...ra bên cạnh nha hoàn mang theo đoản kiếm, màu hồng đỏ thẫm vầng sáng tại thân kiếm thượng lưu chuyển, không lưu tình chút nào hướng phía Mộc Miên đã đâm đi.

Đột nhiên, một đạo hỏa quang hiện lên, Vân Mộng Dao đâm tới kiếm lập tức bị hóa thành tro tàn, nàng cả người cũng bị một đạo hỏa quang làm cho rơi vào trong hồ!

"Ai tại đó nhao nhao lão nương ngủ, không muốn sống chăng sao?" Nguyên bản nằm trên mặt đất Vân Liệt Diễm đã đứng ở bên hồ, đôi mi thanh tú bất mãn nhíu chặt lấy.

"Tiểu thư, ngươi rốt cục tỉnh, thật tốt quá! Cám ơn trời đất! Tiểu thư, ngươi còn sống!" Mộc Miên kích động đọng ở Vân Liệt Diễm trên người, một bả nước mũi một bả nước mắt cảm khái lấy Thượng Thiên chiếu cố.

Vừa rồi, nàng thực cho rằng nhà nàng tiểu thư đã treo rồi (*xong), phu nhân trước khi đi nhưng là phải nàng hảo hảo bảo vệ tốt tiểu thư đấy, nếu tiểu thư có cái gì không hay xảy ra, nàng đều không mặt mũi xuống dưới cùng phu nhân giao cho rồi!

"Tiểu thư? Con mẹ nó ngươi mới là... Tiểu thư?" Vân Liệt Diễm mắng to lối ra, mắng một nửa, mới kinh ngạc xem thấy mình chung quanh cái này mấy người, Ặc, cổ trang? Nàng không phải còn đang nằm mơ a?

Nàng nhớ rõ nàng vừa mới thu thập đặc công đảo mấy cái nhân vật mới, đang chuẩn bị hảo hảo khao chính mình thoáng một phát, vì vậy dũng cảm cho mình làm một bữa cơm, mặc dù có một chút khó ăn, nhưng tốt xấu là mình làm đấy, nàng cũng không sao cả ghét bỏ, sau đó nàng liền ngủ mất rồi, sau đó..."Chết tiệt, lão nương vậy mà đã quên quan khí ga lò!" Vân Liệt Diễm hai đấm nắm chặt, nổi giận gầm lên một tiếng, ngũ quan rất xoắn xuýt vặn cùng một chỗ, muốn nàng đường đường quốc tế đặc công dị năng tổ tổ trưởng Vân Liệt Diễm, một đời "Hỏa Thần", vậy mà, vậy mà như vậy biệt khuất đấy, treo rồi (*xong)?

"Tiểu... Tiểu thư, ngươi... Ngươi không sao chớ?" Mộc Miên rung động rung động theo nhà nàng tiểu thư trên người xuống, như thế nào cảm thấy, tiểu thư càng ngày càng không bình thường rồi..."Ngươi là cà lăm?" Vân Liệt Diễm khẽ nhíu mày, hoa đào mắt nhảy lên, có chút không vui nhìn xem Mộc Miên, nàng gọi nàng tiểu thư, có lẽ là người một nhà, chỉ là, thế nào lại là cái cà lăm, nàng không thích nhất người nói chuyện bất lợi tác!

"Không, tiểu thư, ta tuyệt đối không phải cà lăm!" Mộc Miên nghe xong cà lăm hai chữ, lập tức cùng đánh máu gà tựa như, lập tức tinh thần vô cùng phấn chấn đứng tại nhà nàng tiểu thư trước mặt, lời thề son sắt cam đoan: "Tiểu thư, ngươi nhảy hồ tự vận, ta nghĩ đến ngươi treo rồi (*xong), ai biết ngươi lại tốt đã tới, cho nên, ta nhất thời kích động, tựu..."

Vân Liệt Diễm liếc xkhông liếc cái tiểu nha đầu này, Ân, không tệ, xem bộ dáng là tốt dạy dỗ đấy.

"Vân Liệt Diễm, ngươi con đàn bà dâm đãng này, cũng dám đem ta đẩy mạnh trong hồ, coi chừng ta đến phụ thân chỗ đó cáo ngươi..." Vân Mộng Dao chật vật theo trong hồ leo ra, lời nói vẫn không nói gì, đã bị Vân Liệt Diễm một bả nắm dưới ba.

"Mày nói một lần nữa cho lão nương nói một lần!" Vân Liệt Diễm vừa nghe đến câu kia "Dâm đãng" tựu phát hỏa, muốn chết không phải, nàng Vân Liệt Diễm tuy nhiên đã hai mươi sáu rồi, nhưng bạn trai còn không có giao qua một cái, nụ hôn đầu tiên cũng còn tại, nàng lại dám nói nàng dâm đãng, chán sống không phải!

Dị năng tổ người nào không biết, chọc Vân Liệt Diễm, cũng đừng nghĩ có ngày tốt lành đã qua! Nàng Vân Liệt Diễm xem không thoải mái đấy, mặc kệ người hay (vẫn) là đồ đạc, đều không có kết cục tốt!

"Ngươi... Ngươi, ngươi tối hôm qua trắng đêm chưa về, hôm nay lúc trở lại quần áo không chỉnh tề, ma ma đã đã kiểm tra, ngươi đã, đã..." Vân Mộng Dao dù sao vẫn là không lấy chồng tiểu thư, câu nói kia, nàng thật sự là nói không nên lời. Bất quá, nàng nói thế nhưng mà tình hình thực tế, tên ngu ngốc này tối hôm qua cả đêm đều không có trở về, hôm nay lúc trở lại đã là dâm đãng rồi. Hơn nữa, mẹ đã đi theo phụ thân bẩm báo rồi, tên ngu ngốc này tiểu Thất ngày tốt lành đã đến đầu rồi, Vân gia thế nhưng mà Đông Thịnh quốc đệ nhất thế gia, phụ thân là đương triều thừa tướng, con gái không xuất giá tựu ném đi trinh tiết, hắn như thế nào ném đến khởi người này?

Vừa rồi tên ngu ngốc này, cũng là biết rõ chính mình nhất định sẽ bị xử phạt, mới dọa được nhảy hồ đấy..."Ngươi nói, chuyện gì xảy ra?" Vân Liệt Diễm chỉ chỉ một bên Mộc Miên.

"Tiểu thư, là có chuyện như vậy." Mộc Miên hắng giọng, trong nháy mắt, nàng trong lúc đó phát hiện nhà nàng tiểu thư bề ngoài giống như không ngốc rồi, bất quá bây giờ nói chính sự quan trọng hơn: "Tối hôm qua ta cùng tiểu thư đi tìm Thất vương gia, tiểu thư ngươi lại không dám đi gặp Thất vương gia, cho nên bảo ta đi trước ước Thất vương gia, ngươi tại Thất vương gia bên ngoài phủ chờ, thế nhưng mà ta đi vào không tìm được Thất vương gia, lúc đi ra ngươi đã mất. Ta tìm cả đêm cũng không tìm được ngươi ở nơi nào, kết quả buổi sáng hôm nay chính ngươi trở về rồi, quần áo không chỉnh tề khóc, trên người còn có vết máu, trong phủ ma ma cảm thấy không đúng, tựu kkhông ngươi đi kiểm tra, sau đó liền phát hiện ngươi trinh tiết đã không có. Tam tiểu thư nói nhiều cha trở về sẽ giết ngươi, ngươi sợ hãi bỏ chạy rồi, chờ ta tìm được ngươi thời điểm ngươi đã trong hồ rồi."

Vân Liệt Diễm nhíu mày, trên tay lực đạo vừa nặng thêm vài phần, Vân Mộng Dao bị Vân Liệt Diễm niết đỏ bừng cả khuôn mặt, giãy dụa lấy muốn kkhông ra Vân Liệt Diễm tay, lại phát hiện nàng đem hết toàn lực cũng dao động không được Vân Liệt Diễm tay nửa phần.

Vân Liệt Diễm cẩn thận hồi tưởng đến chuyện đó xảy ra, trong đầu đột nhiên dũng mãnh vào một đoạn lạ lẫm nhớ lại, không có gì đặc sắc nội dung, nguyên bản Vân Liệt Diễm căn bản chính là cái kẻ ngu, sinh ra lúc không khóc không náo, đến  7 tuổi còn không biết nói chuyện, Vân gia là cao chót vót đại lục ở bên trên đại danh đỉnh đỉnh thế gia, ra như vậy một cái kẻ ngu, tự nhiên là biệt khuất vô cùng, cho nên cái này Vân Liệt Diễm là cực không bị chào đón đấy, thế cho nên liền cái đứng đắn danh tự đều không có. Cuối cùng vẫn là mẹ nàng cho nàng lấy danh tự, bởi vì lấy nàng lòng bàn tay phải hỏa Diễm bớt, cho nàng gọi là Liệt Diễm, về sau mẹ nàng chết rồi, liền đem nàng giao cho gần so với nàng đại hai tuổi Mộc Miên, nàng về sau cái này tám năm sinh hoạt, tựu là Mộc Miên chiếu cố đấy. Duy nhất đáng nhắc tới đúng là kẻ ngu này vậy mà thích đã tới phủ Thừa Tướng một lần Thất vương gia Hiên Viên Minh, cả ngày đi tìm Thất vương gia, Thất vương gia nhưng lại ngay cả xem đều chưa từng liếc nhìn nàng một cái. Sau đó tựu là như Mộc Miên nói như vậy, kẻ đần lại muốn gặp Thất vương gia, tựu lại để cho Mộc Miên đi Thất vương phủ ước người, mà nàng mình ở bên ngoài chờ. Ai biết chờ chờ đã bị một cái bị trọng thương Hắc y nhân lôi đi, mạnh!

Sau đó tựu là kẻ ngu này chỉ biết là khóc, căn bản không biết chuyện gì xảy ra, thẳng đến hồi phủ bị phát hiện, lại bị Vân Mộng Dao cho bị hù không nhẹ, sợ bị phạt, tựu nhảy hồ rồi!

Đem hết thảy làm rõ Sở Chi về sau, Vân Liệt Diễm càng phát hỏa, nàng lúc nào như vậy uất ức qua, bị sợ nhảy hồ?

Chết tiệt, không phải là bị mạnh sao? Coi như là bị chó cắn chẳng phải trở thành, vậy mà tìm chết!

Bất quá, Vân Liệt Diễm con mắt quang chuyển dời đến Vân Mộng Dao trên người, hừng hực hỏa Diễm tại nào đó thiêu đốt lên, kẻ đần đương nhiên không hội (sẽ) vì chính mình cũng không biết trinh tiết đi tìm chết, cho nên, đầu sỏ gây nên hay (vẫn) là cái này hù dọa nàng Hảo tỷ tỷ Vân Mộng Dao!

Phủ Thừa Tướng có ba vị lão gia, lão Đại Vân Phụng Thiên, lão Nhị Vân Phụng Cử động, lão Tam Vân Phụng Khải, mà cha của mình cha Vân Phụng Thiên tựu là cái nhà này gia chủ. Vân Phụng Thiên có lưỡng tử tam nữ, Nhị đệ Vân Phụng Cử động có một trai một gái, Tam đệ Vân Phụng Khải chưa lập gia đình, cho nên, Vân Liệt Diễm trong nhà này xếp hạng thứ bảy, người xưng ngu ngốc tiểu Thất, kinh thành đệ nhất ngốc. Còn có chính là, Vân Liệt Diễm là cái nhà này trong duy nhất con vợ cả hài tử, huynh đệ còn lại tỷ muội, mà ngay cả Nhị thúc gia hai cái hài tử, đều là thứ xuất. Có thể không may gục nấm mốc tại, Vân Liệt Diễm mẫu thân cái chết quá sớm, nàng lại là cái kẻ ngu, cho nên nàng trong nhà này địa vị, căn bản không kịp nổi những cái...kia thứ xuất huynh đệ tỷ muội, thậm chí, hay là đám bọn hắn tranh nhau khi dễ đối tượng. Mà nhất thường khi dễ Vân Liệt Diễm đấy, không ai qua được nàng cái này Tam tỷ Vân Mộng Dao còn có Nhị thúc gia chính là cái kia Nhị tỷ Vân Mộng vũ, Mộc Miên không có khả năng lúc nào cũng che chở nàng, cho nên, Vân Liệt Diễm không ít tại các nàng trên tay có hại chịu thiệt.

Vân Mộng Dao bị Vân Liệt Diễm nào đó ánh lửa sợ hãi kêu lên một cái, nàng nhớ rõ mẹ đã từng nói qua, Vân Liệt Diễm lúc mới sinh ra, trong phủ vô cớ cháy, tăng thêm tay nàng tâm còn có hỏa Diễm bớt, cho nên, bị coi là điềm xấu, mẹ nàng tại nàng chưa đủ bảy tuổi thời điểm tựu chết rồi, tựu là bị nàng khắc cái chết.

Tuy nói ngày bình thường nàng thường xuyên khi dễ nàng, nhưng là không gặp nàng phản kháng qua, Vân Mộng Dao còn tưởng rằng tên ngu ngốc này tựu là ngu ngốc, không có khả năng thật sự có nguy hiểm gì đấy. Nếu không phải bên người nàng có một võ công không sai Mộc Miên, nàng chỉ sợ chết sớm không biết bao nhiêu trở về. Nhưng là lúc này đây, Vân Mộng Dao nhìn xem cặp kia chậm rãi chuyển hồng con mắt, thậm chí có chút ít sợ hãi, thân thể không tự chủ được run lên.

"Như thế nào? Hiện tại biết rõ sợ hãi?" Vân Liệt Diễm cười lạnh, trên đời này còn có một khi dễ qua người của nàng có thể sống sống yên ổn đấy, ngu ngốc tiểu Thất đã chết, nàng Vân Liệt Diễm, cũng không phải mặc người khi dễ không hoàn thủ chủ nhân!

Mộc Miên nuốt một ngụm nước bọt, nhà nàng tiểu thư quả nhiên là không giống với lúc trước, bất quá, không đồng dạng như vậy tốt, không đồng dạng như vậy diệu, hiện tại tiểu thư, quá cường hãn, vậy mà một tay sẽ đem Nhị tiểu thư cho xách...mà bắt đầu!

"Ngươi, ngươi rốt cuộc muốn cái gì ah!" Vân Mộng Dao đều bị Vân Liệt Diễm ánh mắt bị hù khóc lên, thế nhưng mà Vân Liệt Diễm lại tựa hồ như không có chứng kiến đồng dạng, con mắt sắc càng ngày càng sâu.

"Lão gia đến rồi! Lão gia đến rồi!" Lúc này, Vân Mộng Dao nha đầu đột nhiên hô một tiếng.

Mộc Miên xem xét xa xa trận chiến, biết rõ sự tình không ổn, tranh thủ thời gian cùng Vân Liệt Diễm nói ra: "Tiểu thư, lão gia đến rồi, ngươi trước tiên đem Tam tiểu thư buông ra, quay đầu lại nhi chúng ta lại tính sổ!"

"Hừ, đến vừa vặn!" Vân Liệt Diễm không có chút nào buông tay ý tứ, cứ như vậy treo Vân Mộng Dao, tay kia một bả rút sạch Vân Mộng Dao trên đầu trâm cài, một đôi hoa đào mắt, cười tà khí.

Nóng nảy Thất tiểu thư 02, quá kiêu ngạo

"Dao nhi, của ta Dao nhi, ngươi mau buông ra nàng!" Nhị phu nhân vốn là mang theo lão gia qua tới thu thập Vân Liệt Diễm đấy, lúc này nàng đút đại rắc rối, lão gia nhất định sẽ không lại nuông chiều nàng đấy. Tuy nói lão gia cho tới bây giờ đều không thích thằng ngốc này con gái, nhưng vẫn là cho nàng giữ lại đích nữ danh phận, ăn mặc chi phí cũng chưa từng có thiếu đi nàng. Một cái kẻ ngu mà thôi, có đãi ngộ như vậy thật sự gọi bọn hắn cảm thấy không công bình.

Chỉ là, nàng vội vàng chạy tới, lại phát hiện bị treo ngược lên là nữ nhi bảo bối của mình, Nhị phu nhân hét lên một tiếng, bề bộn hướng phía Vân Liệt Diễm nhào tới, muốn đem nữ nhi của mình cho kkhông xuống.

Nhị phu nhân cái này đi phía trước kkhông một phát, lại bị Vân Liệt Diễm tức thời một trốn, thuận đường tại nàng đằng sau đạp một cước, chỉ nghe "Bịch" một tiếng, Nhị phu nhân cùng nữ nhi bảo bối của nàng trước khi vận mệnh đồng dạng, hoa lệ lệ rơi xuống nước rồi.

"Diễm, ngươi đây là đang làm cái gì!" Vân Phụng Thiên sắc mặt có chút khó coi, sáng sớm tựu nghe người ta nói Vân Liệt Diễm làm nhận không ra người sự tình, hắn còn chưa kịp hiểu rõ tình huống, tựu đã gặp nàng lớn như thế bất kính một màn!

"Ta đang làm cái gì, ngươi không phải xem rành mạch sao? Ta không quen nhìn hai mẹ con này, thuận tay giáo huấn thoáng một phát, có vấn đề gì sao?" Liễm Diễm con ngươi liếc xkhông Vân Phụng Thiên liếc, khóe môi mang theo có chút trào phúng.

Hưng sư vấn tội (*) sao? Cái này nàng trên danh nghĩa cha ruột cha, thế nhưng mà chưa từng có đã cho nàng một tia quan tâm a! Nhất là mẫu thân chết bệnh về sau, hắn liền con mắt, đều chưa từng xem qua nàng liếc a! Hiện tại nàng xảy ra chuyện, hắn ngược lại là biết rõ chạy tới hỏi tội rồi!

Vân Phụng Thiên không có sai qua Vân Liệt Diễm khóe môi cái kia tơ (tí ti) trào phúng, con mắt sắc tối ám, hắn làm sao muốn như thế đối đãi nàng, chỉ là, mỗi một lần đã gặp nàng cái kia trương cùng trái tim càng lúc càng giống mặt, hắn liền không nhịn được nhớ tới trái tim đến. Trái tim, là vì cái này đứa con gái mới cùng hắn giận dỗi, cuối cùng hậm hực mà chết đấy. Mỗi một lần nhớ tới trái tim, hắn đều càng ngày càng đau lòng, cho nên hắn tựu càng ngày càng không muốn gặp nàng.

Dù là, nàng là hắn cùng trái tim nữ nhi duy nhất.

"Bất kể thế nào nói, cái kia đều là trưởng bối của ngươi cùng tỷ tỷ, ngươi trước buông Dao nhi, có chuyện gì, chúng ta từ từ nói." Vân Phụng Thiên cuối cùng cũng không nói đến cái gì ngoan lệ lời mà nói..., hắn thiếu nợ cái này đứa con gái đấy, xác thực nhiều lắm, chỉ là, coi như là cho tới bây giờ, hắn như trước không muốn đối mặt nàng!

"Trưởng bối? Tỷ tỷ?" Vân Liệt Diễm lạnh cười ra tiếng: "Trường bối của ta chỉ có mẹ ta một người, mà mẹ ta lại chỉ (cái) sinh ra ta một đứa con gái, ta tại sao tỷ tỷ? Phụ thân ngài là già nên hồ đồ rồi trí nhớ không tốt, hay (vẫn) là cho rằng một cái hạ nhân, có tư cách làm trường bối của ta?"

"Diễm, ngươi..." Vân Phụng Thiên ngẩn người, một mực cũng biết cái này tiểu nữ nhi đầu óc không dễ dùng lắm, trái tim cũng là dùng bảy năm công phu mới khiến cho nàng học xong nói chuyện, thế nhưng mà, hôm nay nàng xem thấy bộ dáng của hắn, cùng nàng nói ra lời mà nói..., nào có nửa phần ngu đần?

Là hắn, quá lâu chưa từng chú ý nàng sao?

"Lão gia, ngươi nhìn xem nàng nói cái gì lời nói, ngươi cần phải cho thiếp thân làm chủ ah!" Nhị phu nhân bị người một kkhông lên, mà bắt đầu úp sấp Vân Phụng Thiên bên người khóc lóc kể lể, toàn thân ẩm ướt ngượng ngùng đấy, rất chật vật!

"Diễm, ngươi trước tiên đem Dao nhi buông đến." Vân Phụng Thiên vốn không muốn để ý tới Nhị phu nhân, nhưng thấy Dao nhi bị Vân Liệt Diễm vkhông cũng đã nhanh thở không được tức giận rồi, chỉ cần mở miệng, lại để cho Vân Liệt Diễm trước tiên đem người thả xuống, về phần những chuyện khác, hắn thật sự là không muốn hỏi nhiều.

"Phụ thân ngươi không phải nói chuyện cười a?" Vân Liệt Diễm khiêu mi, lạnh mắt thấy Vân Mộng Dao: "Người này làm hại ta hơi kém ném đi tánh mạng, ta cứ như vậy buông tha nàng, ta đây tiếp theo còn có mệnh sao?"

"Chuyện gì xảy ra?" Vân Phụng Thiên cũng lạnh mặt, nhìn về phía một bên khóc sơn băng địa liệt Nhị phu nhân, hắn bình thường không thích quản chuyện trong nhà, cho nên đại chuyện nhỏ đều là giao cho Nhị phu nhân quản đấy, mặc kệ hắn lên hay không lên tâm, Diễm nhi đều là nữ nhi của hắn, chẳng lẽ lại, nàng thường xuyên thụ khi dễ sao?

"Lão gia, oan uổng ah, là Diễm nhi nàng coi trọng Thất vương gia, vụng trộm đi tìm Thất vương gia, kết quả vậy mà cả đêm không về, còn ném đi nữ nhi gia quý giá nhất trinh tiết, chuyện lớn như vậy, thiếp thân vẫn là chờ lão gia trở về cùng lão gia bẩm báo đấy, ai biết Diễm nhi vậy mà nghĩ không ra đến nhảy hồ rồi, Dao nhi là lo lắng nàng gặp chuyện không may mới cùng sang đây xem xem đấy!" Nhị phu nhân đổi trắng thay đen nói, coi như thực đúng là có chuyện như vậy.

"Nhị phu nhân ngươi có thể không nên nói bậy nói bạ, rõ ràng là Tam tiểu thư đem tiểu thư đẩy mạnh trong hồ đấy, nói tiểu thư mất mặt xấu hổ, không bằng chết sạch sẽ!" Mộc Miên kinh kêu ra tiếng, đã cắt đứt Nhị phu nhân khàn cả giọng biểu diễn.

Mọi người sững sờ, ngay cả Vân Liệt Diễm cũng là khóe miệng co lại, lập tức cho Mộc Miên một cái tán thưởng ánh mắt, không tệ không tệ, có tính dẻo.

"Diễm, ngươi nói, là chuyện gì đây?" Vân Phụng Thiên nhìn thoáng qua Nhị phu nhân cùng Mộc Miên, càng làm con mắt quang quăng hướng Vân Liệt Diễm.

"Ta xác thực không biết tối hôm qua chuyện gì xảy ra, nhưng là ta bị Mộc Miên cứu lúc thức dậy, thế nhưng mà tận mắt thấy Vân Mộng Dao cầm kiếm hướng ta đâm tới, nếu không là Mộc Miên nhanh tay, ta hiện tại đã bị chết. Tin tưởng ở đây tất cả mọi người thấy được, là nàng muốn giết ta. Như thế, ta còn có lẽ bỏ qua cho nàng sao?" Vân Liệt Diễm tự nhiên sẽ không nói nàng đã đem thanh kiếm kia cho đốt thành tro rồi, lúc ấy nàng cơ hồ là ở vào bản năng vung mở thanh kiếm kia, lại không nghĩ hỏa lực quá mạnh, lại đem thanh kiếm kia cho hóa rồi.

"Diễm, tối hôm qua với ngươi cùng một chỗ người, thế nhưng mà Thất vương gia?" Vân Phụng Thiên nhìn xem Vân Liệt Diễm, đột nhiên lời nói xoay chuyển.

"Không biết." Vân Liệt Diễm trong nội tâm hừ lạnh, hỏi cái này có cái gì ý nghĩa, hắn cho dù nói sang chuyện khác, cũng đừng muốn nàng hôm nay sẽ bỏ qua Vân Mộng Dao.

"Dao nhi dù sao cũng là tỷ tỷ của ngươi, tha cho nàng một mạng, ta cam đoan không có lần sau." Vân Phụng Thiên tối chung nhìn thoáng qua tại Vân Liệt Diễm thủ hạ đã nhanh tắt thở Vân Mộng Dao, không có hạ quyết tâm, bất kể thế nào nói, cũng là mình yêu thương qua con gái, tuy nói tùy hứng một chút, nhưng vẫn cảm thấy, Dao nhi sẽ không thật sự đối với Diễm nhi ra tay.

"Cái kia phụ thân tựu mời trở về đi!" Vân Liệt Diễm không có đáp ứng cũng không có không đáp ứng.

"Ta đây Dao nhi đâu này?" Nhị phu nhân cũng nhìn rõ ràng lão gia hôm nay là không có ý định tiếp tục quản chuyện này rồi, bất quá cũng may lão gia đã mở miệng, chỉ cần Dao nhi không có việc gì, về sau, cái này Vân Liệt Diễm, nàng có rất nhiều cơ hội thu thập nàng!

Vân Phụng Thiên không nói gì thêm, quay người ly khai.

Nhị phu nhân sắc mặt bất thiện nhìn về phía Vân Liệt Diễm, tức giận nói: "Ngươi đừng (không được) quá kiêu ngạo rồi!"

"Ta chính là hung hăng càn quấy, ngươi có thể như thế nào đây?" Vân Liệt Diễm anh hồng nhạt môi câu dẫn ra một cái cực độ mị hoặc độ cong, tay kia giống như vô tình ý xẹt qua Vân Mộng Dao đến eo tóc dài: "Mộc Miên, ta cảm thấy được Tam tiểu thư cái này rõ ràng hợp lý phát vướng bận nhanh, cầm cái kkhông ra, cho ta cắt bỏ sạch sẽ rồi!"

"Ngươi, ngươi muốn điều gì?" Nhị phu nhân lập tức hoảng sợ mở miệng, nàng, không có nghe lầm chớ?

"Mộc Miên, nếu là Nhị phu nhân không rõ ý của ta, trước hết cho Nhị phu nhân làm mẫu một lần!" Vân Liệt Diễm một tay lấy Vân Mộng Dao ném đến Mộc Miên bên người, phủi tay, động nàng, nàng còn ngại ô uế tay của nàng!

Nóng nảy Thất tiểu thư 03, Hoàng Thượng tứ hôn

Vân Phụng Thiên trở lại thư phòng, gọi đến buổi sáng hôm nay vi Vân Liệt Diễm kiểm tra ma ma.

Lý má má trong lúc bất chợt bị lão gia triệu kiến, bao nhiêu có chút minh bạch là cần làm chuyện gì, chỉ là lão gia nhiều năm đều chưa từng quản qua Thất tiểu thư, lúc này như thế nào lại quan tâm khởi Thất tiểu thư sự tình đến rồi đâu này?

Nhưng là những...này cũng không phải nàng có thể đi suy đoán đấy, đành phải một năm một mười đem chuyện hồi sáng này nói cho Vân Phụng Thiên.

Vân Phụng Thiên cau mày, thần sắc có chút nghiêm túc: "Ngươi nói, thế nhưng mà sự thật?"

"Lão nô những câu là thật." Lý má má tranh thủ thời gian quỳ xuống.

"Tốt rồi, ngươi đi xuống đi, chuyện này, không nên nói lung tung." Vân Phụng Thiên mang theo cảnh cáo ý tứ hàm xúc nhìn Lý má má liếc, Lý má má tranh thủ thời gian lên tiếng lui xuống, hôm nay lão gia đều nhúng tay rồi, nàng tự nhiên không dám nhiều lời một chữ, trừ phi là không muốn sống nữa.

"Người tới, chuẩn bị một chút, ta muốn vào cung." Lý má má sau khi ra ngoài, Vân Phụng Thiên một mình nghĩ một lát, cuối cùng là làm quyết định.

Hắn thua thiệt cái này đứa con gái đấy, thật sự là nhiều lắm. Cũng bởi vì nàng sinh ra thời điểm, thiếu chút nữa nhi đã muốn trái tim mệnh, tăng thêm trong phủ đột nhiên cháy, lòng bàn tay của nàng lại có hỏa Diễm bớt, hắn cảm giác, cảm thấy, đứa bé này là điềm xấu đấy. Quả nhiên, từ khi nàng sinh ra về sau, trái tim thân thể lại càng phát không tốt rồi, hắn cũng lại càng phát không chào đón nàng. Về sau, trái tim vì đứa bé này, vậy mà nhẫn tâm cự tuyệt cùng hắn gặp mặt , đợi tại nàng trong nội viện, không bao giờ ... nữa chịu đi ra. Lại không nghĩ, đứa bé kia nhưng lại ngốc đấy, suốt bảy năm, trái tim mới sử (khiến cho) đứa bé kia kêu tiếng thứ nhất "Mẹ", trái tim tại lúc kia, triệt để dầu hết đèn tắt rồi, nhưng là đến chết, nàng vẫn còn vi cái kia một tiếng "Mẹ" chỗ thỏa mãn. Hắn cũng không biết mình là ghen ghét, hay (vẫn) là cái khác cảm xúc, từ đó về sau, hắn càng thêm chán ghét trông thấy nàng.

Như thế, nhoáng một cái chính là tám năm, nàng, hôm nay có mười lăm tuổi đi à nha!

Cũng là thời điểm lập gia đình, nếu là nàng thật sự ưa thích Thất vương gia lời mà nói..., cũng chưa hẳn không là một chuyện tốt! Nàng dù sao cũng là hắn duy nhất đích nữ, nếu không là thiên tính sự ngu dại, nàng còn có thể là Vân gia người nối nghiệp, Vân gia coi như là cao chót vót đại lục một đại thế gia, cái này người thừa kế là muốn nổi tiếng đấy. Vốn, nàng nên có tư cách nhất đấy, chỉ là không thể tưởng được... Vân Phụng Thiên thở dài một hơi, dùng hắn trong triều thế lực, ít nhất có thể bảo trụ nàng vô ưu vô lự sống hết một đời a! Gia tộc này bên trong đích sự tình, hay (vẫn) là đừng cho nàng tham dự!

Hoàng cung, ngự thư phòng.

"Ái khanh đúng lúc này đến đây, thế nhưng mà có cái gì quan trọng hơn sự tình?" Đông Thịnh quốc hoàng đế Hiên Viên Hi thả ra trong tay tấu chương, ngẩng đầu lên.

"Hoàng Thượng, lão thần có một chuyện thỉnh cầu, mong rằng Hoàng Thượng thành toàn." Vân Phụng Thiên quỳ xuống đến.

"Phụng thiên, ngươi làm cái gì vậy? Tại đây lại không có người ngoài, ngươi không cần cùng trẫm khách khí như thế?" Hiên Viên Hi theo trên ghế rồng mà bắt đầu..., vượt qua bàn đi đến Vân Phụng Thiên trước mặt, tự tay đưa hắn vịn mà bắt đầu..., tại hắn hay (vẫn) là thái tử thời điểm, hai người cũng đã là hảo hữu rồi, hắn đã sớm nói, không có người ngoài tại thời điểm, là không cần đi những...này nghi thức xã giao đấy. Huống hồ, dùng Vân Phụng Thiên tại cao chót vót đại lục ở bên trên địa vị, coi như là không hướng hắn vị hoàng đế này hành lễ, cũng là nói được đi qua đấy.

"Hoàng Thượng, lão thần là muốn mời Hoàng Thượng cho tiểu nữ tứ hôn." Vân Phụng Thiên đứng dậy, mở miệng nói ra.

"Ah? Đây chính là đại hỷ sự, thế nhưng mà Mộng Dao cái tiểu nha đầu kia? Nàng vừa ý công tử nhà nào đó rồi hả?" Hiên Viên Hi khiêu mi, Vân gia con gái, hắn chỉ chưa thấy qua, bất quá ngược lại là nghe vị này lão hữu nhắc tới qua mấy lần Vân Mộng Dao, nàng năm nay, nên có 16 đi à nha?

"Không đúng, đúng tiểu nữ, Liệt Diễm." Vân Phụng Thiên có chút xấu hổ, Vân Liệt Diễm danh tự trong kinh thành là lạ lẫm đấy, nhưng là nhắc tới hắn tiểu nữ nhi, hay (vẫn) là có không ít người biết đến. Ngu ngốc tiểu Thất, kinh thành đệ nhất ngốc, nói đều là hắn tiểu nữ nhi Vân Liệt Diễm!

"Liệt Diễm?" Hiên Viên Hi rõ ràng sửng sốt một chút, Vân gia duy nhất đích nữ, tựu là Vân Phụng Thiên tiểu nữ nhi, Liệt Diễm?

Nàng, không phải cái kẻ ngu sao?

Đương nhiên, lời này, Hiên Viên Hi cũng không có hỏi lên, chỉ là có chút tò mò nhìn Vân Phụng Thiên: "Không biết phụng thiên coi trọng vị nào công tử?"

"Bẩm hoàng thượng, đúng, đúng Thất vương gia." Vân Phụng Thiên hơi có chút không có ý tứ, nhưng là vì con gái, hắn một tấm mặt mo này cũng bất cứ giá nào rồi, dù sao, đây là hắn có thể vì nàng làm đấy, duy nhất đền bù tổn thất : "Hoàng Thượng, tiểu nữ nàng băng tuyết thông minh, chỉ là mẫu thân của nàng mất sớm, nàng một mực đứng ở trong khuê các, đã tạo thành mọi người một ít hiểu lầm mà thôi, cũng không phải là như là đồn đãi chỗ nói như vậy."

Vân Phụng Thiên cũng biết chính mình hồi trở lại là chặt đẹp rồi, hắn tự nhiên biết rõ, Hoàng Thượng thập phần sủng nịch Thất vương gia cái này tiểu nhi tử, mặc kệ sự tình gì đều từ nào đó hắn. Chỉ là, hôm nay, con gái đích thanh bạch đã hủy, mà đầu sỏ gây nên, rất có thể chính là cái Thất vương gia, bất kể thế nào nói, hắn cũng không thể khiến con gái cứ như vậy không minh bạch bị khi dễ ah. Đương nhiên, những...này thế nhưng mà không thể cùng Hoàng Thượng nói.

"Ha ha ha, " Hiên Viên Hi cười cười: "Trẫm còn nói là công tử nhà nào đó vào phụng thiên mắt của ngươi rồi, nguyên lai là trẫm nhi tử! Ngươi đích nữ xứng trẫm nhi tử, tự nhiên là ông trời tác hợp cho, chỉ có điều Minh nhi hắn ngày bình thường ẩu tả chút ít, trẫm thế nhưng mà sợ Diễm nhi nàng đi qua hội (sẽ) thụ ủy khuất. Không biết phụng thiên ngươi cảm thấy dã nhi như thế nào đây?"

Vân Phụng Thiên vốn tưởng rằng Hiên Viên Hi muốn cự tuyệt đấy, thế nhưng mà hắn không nghĩ tới, Hoàng Thượng vậy mà hội (sẽ) nâng lên Tứ vương gia, Hiên Viên dã. Thiên hạ này người nào không biết, Hiên Viên dã chiến công hiển hách, toàn bộ Đông Thịnh quốc, tại bên ngoài, cơ hồ là hắn một tay chống lên, hơn nữa hắn giữ mình trong sạch, tướng mạo tuấn mỹ, là cả Đông Thịnh quốc nữ nhi gia trong nội tâm tốt nhất vị hôn phu người chọn lựa. Chỉ là có một chút, tựu là ba năm trước đây, một hồi trong chiến tranh, bị trọng thương. Nghe nói, là hủy dung đấy... Mà Vân Phụng Thiên cũng biết, đây cũng không phải là đồn đãi, bởi vì Tứ vương gia đã ba năm đều chưa từng tại thế nhân trong mắt đã xuất hiện rồi.

"Hoàng Thượng, kỳ thật cũng thực sự không phải là lão thần nhìn trúng Thất vương gia, là như thế này, tối hôm qua..." Vân Phụng Thiên thấp giọng nói vài câu, hơi có chút bất đắc dĩ, hắn cũng không phải nói Tứ vương gia không tốt, chỉ là, nếu là Diễm nhi ưa thích người là Thất vương gia, hắn, dù sao cũng là không muốn nàng thất vọng đấy.

"Lại có việc này!" Hiên Viên Hi cũng không nghĩ tới hội (sẽ) là như thế này, hắn đã trầm mặc thoáng một phát, nhẹ gật đầu: "Như việc này là Minh nhi làm đấy, trẫm chắc chắn lại để cho hắn phụ trách. Trẫm cái này sẽ hạ chỉ, cho bọn hắn tứ hôn."

Quyển sách do xuất ra đầu tiên, thỉnh chớ đăng lại!

Nóng nảy Thất tiểu thư 04, tìm nàng giải trừ hôn ước

"Phụ hoàng, ngươi đây là ý gì? Ngươi không phải đã nói, hôn sự của ta, muốn ta tự mình làm chủ đấy." Hiên Viên Minh rất không hiểu, phụ hoàng như thế nào lại đột nhiên cho hắn rơi xuống một đạo thánh chỉ, lại để cho nàng lấy thằng ngốc kia kín gió ngu ngốc nữ nhân.

Vừa nghĩ tới nàng đối với hắn chảy nước miếng bộ dạng, hắn đã cảm thấy buồn nôn.

"Phụ hoàng, ngươi nếu để cho ta lấy nàng..., ta tựu xuất gia làm hòa thượng đi!" Hiên Viên Minh gặp phụ hoàng cũng không nói chuyện, nhíu lông mày, hắn là tuyệt đối sẽ không lấy nữ nhân kia đấy!

"Tốt rồi tốt rồi, Minh nhi, nàng nói như thế nào cũng là tướng phủ đích nữ, huống hồ trẫm đã đã đáp ứng chuyện này, ngươi trở về đi chuẩn bị lấy đem làm chú rể a!" Hiên Viên Hi khoát khoát tay: "Trẫm còn vội vàng phê tấu chương, ngươi không có việc gì tựu nhanh đi về a!"

"Phụ hoàng..." Hiên Viên Minh chưa từ bỏ ý định còn gọi là một tiếng, nhưng nhìn phụ hoàng chỉ lo cúi đầu phê tấu chương, căn bản tựu không để ý tới hắn!

Hiên Viên Minh nhấp bờ môi, hổn hển ly khai ngự thư phòng, hắn cũng không tin không có cách nào rồi! Dù sao cái kia ngu ngốc tiểu Thất là người ngu, hắn chỉ (cái) phải nghĩ biện pháp lại để cho nàng nhả ra rồi, phụ hoàng tất nhiên sẽ không làm khó hắn đấy.

Tướng phủ, Mộc Miên cùng được điên điên tựa như, run liền câu nói đều nói không nên lời, trong tay quơ một đạo sáng loáng thánh chỉ.

Đã qua một hồi lâu, mới đưa thánh chỉ giao cho Vân Liệt Diễm trên tay, một tay còn vịn ngực, không kịp thở nói: "Tiểu thư, lão gia rốt cục mở mắt rồi, vậy mà như Hoàng Thượng thỉnh chỉ, đem ngươi ban cho Thất vương gia, hơn nữa tùy ý lập gia đình!"

"Ân." Vân Liệt Diễm chính híp mắt minh tưởng, bị Mộc Miên đã cắt đứt, tựu không mặn không nhạt lên tiếng.

Tuy nhiên nàng đã xuyên việt rồi, nhưng là danh tự, dung mạo cái gì cũng không có thay đổi, chỉ là tuổi còn nhỏ mười một tuổi, nàng hiện tại bộ dạng, căn bản chính là nàng lúc trước mười lăm tuổi lúc bộ dạng. Thậm chí, liên thủ bên trên hỏa Diễm bớt đều giống như đúc, kể cả nàng trời sinh hỏa hệ dị năng. Vì vậy Vân Liệt Diễm tựu muốn, cái này có phải hay không là khác có Huyền Cơ đâu này? Muốn nàng Vân Liệt Diễm, có lẽ cũng không phải cái gì đoản mệnh người a, nói như vậy, có lẽ là Thượng Thiên ý định lại để cho nàng việc nặng một hồi?

Nàng đột nhiên có loại trang Chu Mộng điệp cảm giác, bất kể là cổ đại hay (vẫn) là hiện đại, có lẽ đều là chính cô ta. Bất quá, nàng cũng không phải là xoắn xuýt người, đã đến nơi này, vậy thì yên ổn mà ở thôi. Dù sao nàng người này, tựu là không có tim không có phổi, chỉ cần mình sống được tốt, quản hắn khỉ gió người khác có chết hay không có sống hay không.

"Tiểu thư? Ngươi thật sự đã nghe được?" Mộc Miên không khỏi nghi hoặc tiến lên, càng làm minh hoàng thánh chỉ tại Vân Liệt Diễm trước mắt quơ quơ, Thất vương gia thế nhưng mà tiểu thư đời này cái thứ nhất ưa thích người, cái này hiện tại tiểu thư coi như là đã được như nguyện rồi, thấy thế nào bắt đầu cũng không phải rất kích động à?

"Ngu ngốc tiểu Thất, ngươi cho bổn vương đi ra!" Đúng lúc này, gầm lên giận dữ đột nhiên theo trong nội viện truyền đến, Mộc Miên tay run lên, sẽ đem đạo kia minh hoàng thánh chỉ cho ném tới Vân Liệt Diễm trên người.

Vân Liệt Diễm hoa đào mắt nhảy lên, giữa lông mày có vài phần không vui: "Cái gì đó?"

"Tiểu thư, ngươi nghe được ta mới vừa nói cái gì sao?" Mộc Miên trên trán toát ra vài tia hắc tuyến, cảm tình nàng bạch kích động một hồi, tiểu thư căn bản không nghe thấy nàng nói chuyện?

"Nói cái gì à?" Vân Liệt Diễm ngáp một cái, dù sao suy nghĩ cẩn thận rồi, nàng cũng không có gì tốt xoắn xuýt rồi.

"Ngươi xem trước một chút trên tay ngươi đồ vật!" Mộc Miên vi để tránh cho tiểu thư vô cùng kích động mà tai họa nàng cái này người vô tội, cho nên, tự động lui về phía sau mấy bước.

"Phụng thiên thừa vận, hoàng đế chiếu viết, tứ hôn Thất vương gia Hiên Viên Minh cùng vân thừa tướng đích nữ Vân Liệt Diễm..." Niệm đến vậy, Vân Liệt Diễm "Hoắc" thoáng một phát đứng lên: "Đây là đâu cái não tàn ghi đấy!"

Dứt lời, bàn tay trắng nõn hất lên, minh hoàng thánh chỉ tựu hướng phía cửa ra vào đập tới.

Đúng lúc này, cửa bị người một cước đá văng, vì vậy, "BA~" một tiếng, đạo kia minh hoàng thánh chỉ tựu nện vào đạp cửa người trên mặt.

"Ngươi cái này chết ngu ngốc, ngươi dám nện bổn vương?" Hiên Viên Minh khí cực, hắn ở bên ngoài hô vài tiếng, cái này chết tiệt kẻ đần thậm chí ngay cả một chút phản ứng đều không có, hắn đạp cửa tiến đến, nàng vậy mà còn dám nện hắn, sống không kiên nhẫn được nữa sao?

Một phát bắt được nện vào trên mặt đồ vật, Hiên Viên Minh sắc mặt thật không tốt, thuận tay tựu muốn nện trở về, thế nhưng mà vừa giơ tay lên, Mộc Miên tựu hét lên: "Vương gia, Vương gia hạ thủ lưu tình ah, vật này có thể nện không được, ngàn vạn nện không được!"

"Hừ, bổn vương cũng không tin, trên đời này còn có bổn vương nện không được đồ vật!" Hiên Viên Minh cũng không nhìn, hổn hển muốn hướng phía Vân Liệt Diễm đập tới.

"Cái kia Vương gia, ngươi thỏa thích nện, nô tài coi như không phát hiện, không phát hiện!" Mộc Miên che liếc tròng mắt quay lưng lại, hướng cửa ra vào vừa đứng: "Bên ngoài không có người, Vương gia có thể đập phá!"

"Hừ!" Hiên Viên Minh hừ lạnh một tiếng, lúc này mới cúi đầu xem ở trong tay đồ vật, mặt lập tức hắc, thánh chỉ?

"Ngu ngốc tiểu Thất, ngươi vừa rồi đem thánh chỉ cho đập phá, phải bị tội gì?" Hiên Viên Minh đem thánh chỉ thu vào, khinh thường nhíu mày sao, một cái kẻ ngu, ngày bình thường nói với hắn cái lời nói đều bị hù bị giày vò, lúc này vậy mà còn đứng ở nơi đó trừng mắt hắn!

"Ngươi cái đó con mắt trông thấy là của ta nện hay sao?" Vân Liệt Diễm liếc xkhông Hiên Viên Minh liếc, lành lạnh mở miệng.

"Bổn vương tự nhiên là hai con mắt đều nhìn thấy!" Hiên Viên Minh nghe Vân Liệt Diễm nói chuyện có chút kinh ngạc, nàng trước kia thấy hắn, thế nhưng mà một câu cũng không dám nói đó a!

"Vậy thì đem ngươi hai con mắt đều gảy xuống, dù sao giữ lại cũng là bài trí!" Vân Liệt Diễm con mắt sắc sâu thêm vài phần, ẩn ẩn có hỏa Diễm tại thiêu đốt.

"Cái kia, Vương gia, xin hỏi ngài hôm nay tới có chuyện gì không?" Mộc Miên chứng kiến tình huống không ổn, nàng buổi sáng thời điểm mặc dù không có nhìn rõ ràng, nhưng là tiểu thư cái này sắp tức giận biểu lộ, nàng thế nhưng mà nhớ rõ một mực đấy.

Ai, vi để tránh cho tai họa nàng cái này người vô tội, nàng hay (vẫn) là hảo tâm tới giải vây a.

"Bổn vương là tới giải trừ hôn ước đấy! Ngu ngốc tiểu Thất, ngươi cho bổn vương nghe, bổn vương tựu dù chết cũng sẽ không lấy ngươi đấy, ngươi đời này, nằm mơ đều đừng muốn vào vương phủ môn!" Hiên Viên Minh ngón tay lấy Vân Liệt Diễm: "Còn có, bổn vương bất quá là đến nói cho ngươi biết một tiếng, ngươi nếu là có tự mình hiểu lấy, tựu chính mình đi theo phụ hoàng nói giải trừ hôn ước, nếu không, đừng trách bổn vương không van xin hộ mặt!"

"Con mẹ nó ngươi một lần nữa cho lão nương nói một lần!" Vân Liệt Diễm phát hỏa, "BA~" một cái tát trực tiếp tựu lắc tại Hiên Viên Minh trên mặt, trên người ngọn lửa nhỏ tràn đầy nhảy lên lấy: "Ngươi choáng nha cho lão nương nghe rõ ràng, còn dám đối với lão nương lớn tiếng nói một câu, lão nương hiện tại tựu phế đi ngươi! Ngươi không phải muốn chết phải không? Ngươi yên tâm, ta nhất định sẽ làm cho ngươi chết rất khó coi!"

Mộc Miên không tự giác lui về phía sau mấy bước, kinh ngạc mở to hai mắt nhìn, cái này, đây quả thật là nhà nàng tiểu thư sao?

"Ngươi dám đánh bổn vương?" Khóe môi huyết tinh lại để cho Hiên Viên Minh mới ý thức tới chuyện gì xảy ra, đây quả thật là thằng ngốc kia? Cái kia thấy hắn một câu đều nói không nên lời, chỉ biết chảy nước miếng ngu ngốc tiểu Thất?

"Cút!" Vân Liệt Diễm một cước đạp bên trên Hiên Viên Minh mấu chốt bộ vị, tại Hiên Viên Minh trong kinh ngạc đem hắn đá ra cửa phòng!

"Mộc Mộc, đóng cửa!" Vân Liệt Diễm rống lên một tiếng, bị hù Mộc Miên liền do dự đều không do dự thoáng một phát, lưu loát đóng cửa khóa lại. Mẹ của nàng ah, tiểu thư quá bưu hãn rồi, Thất vương gia võ công, thế nhưng mà, thế nhưng mà Đông Thịnh quốc bài danh Top 10 đó a!

Quyển sách do xuất ra đầu tiên, thỉnh chớ đăng lại!

Nóng nảy Thất tiểu thư 05, oanh nàng sân nhỏ

"Tiểu thư, nô tài gọi Mộc Miên, không phải Mộc Mộc..." Mộc Miên rất hảo tâm mở miệng uốn nắn tiểu thư sai lầm.

"Ngươi lại nói nhảm, ta về sau bảo ngươi Mộc Đầu." Vân Liệt Diễm trừng nàng liếc, cảm thấy rất không thú vị.

Trước kia nàng không phải làm nhiệm vụ tựu là huấn luyện nhân vật mới, lúc nào cũng không có nhàm chán như vậy qua nha. Trốn ở trong khuê phòng đem làm cái gì thiên kim đại tiểu thư, còn là một thanh danh cực kỳ không tốt kẻ đần, biệt khuất, chưa bao giờ có biệt khuất!

Đây quả thực là nàng một đời Hỏa Thần, trần trụi vũ nhục ah!

"Vân Liệt Diễm, ngươi muốn chết!" Lúc này, đã bị đạp đến ngoài cửa Hiên Viên Minh một thân hàn khí, như là Địa Ngục trở về Tu La giống như, hắn trường lớn như vậy, lúc nào đã bị qua như thế nhục nhã!

Vân Liệt Diễm, tốt, rất tốt! Hiên Viên Minh hàm răng bị cắn xoẹt zoẹt~ tiếng nổ, bất kể nàng cái gì tướng phủ thiên kim, quản hắn khỉ gió phụ hoàng ban thưởng không tứ hôn, hôm nay, hắn tựu muốn kẻ ngu này chết không có chỗ chôn!

Thâm trầm sắc vầng sáng tại quanh thân lưu chuyển, chung quanh cây cối hoa cỏ đều bị nhổ tận gốc, theo cái kia thâm trầm ánh sáng màu hoa trên không trung xoay tròn, hình thành một cái thâm trầm sắc cực lớn xoáy ổ, Hiên Viên Minh hai tay mãnh liệt đem cái kia cực lớn xoáy ổ đẩy hướng Vân Liệt Diễm chỗ cái kia gian phòng ốc, Vân Liệt Diễm, ngươi nhất định phải chết!

"Tiểu thư, không tốt!" Cảm giác được vẻ này thâm trầm sắc xoáy ổ tới gần, Mộc Miên cơ hồ là bản năng đánh về phía Vân Liệt Diễm, đem nàng lôi ra trăm mét có hơn, liền gian phòng đều bị nàng đánh ra cái lổ thủng.

Đúng lúc này, nguyên bản gian phòng "Oanh" một tiếng bị tạc trở thành mảnh vỡ.

Mộc Miên không kịp thở lôi kkhông Vân Liệt Diễm, bởi vì vừa rồi nàng là chống đỡ Vân Liệt Diễm đấy, cho nên hiện tại mặt mũi tràn đầy bụi đất, thoạt nhìn dị thường chật vật!

"Chết tiệt Hiên Viên Minh, hắn không muốn sống chăng, liền lão nương phòng ở nàng cũng dám hủy!" Liễm Diễm hoa đào mắt giờ phút này một mảnh dày đặc ánh lửa, tựa hồ tùy thời đều có thể bộc phát ra hủy thiên diệt địa hỏa Diễm.

"Tiểu thư, tiểu thư, không thể xúc động, phải bình tĩnh, bình tĩnh! Hiện tại nếu đi lên cùng Thất vương gia cứng đối cứng, nhất định sẽ có hại chịu thiệt đấy!" Mộc Miên chết kkhông cứng rắn (ngạnh) chảnh chứ đem Vân Liệt Diễm cho kkhông đến hậu viện hòn non bộ đằng sau, khá tốt hiện tại chủ phòng hay (vẫn) là một mảnh khói báo động, Hiên Viên Minh không sẽ phát hiện bọn hắn.

"Tiểu thư, ngươi hãy nghe ta nói, Thất vương gia võ công tại Đông Thịnh kế lớn của đất nước số một số hai đấy, bỏ qua một bên những cái...kia trong giang hồ cao thủ không nói, cái này toàn bộ kinh thành, khả năng cũng chỉ có từng đã là Tứ vương gia là đối thủ của hắn, nhưng là Tứ vương gia mấy năm trước ra chút ít sự tình, không có lại tại trước mắt người đời lộ mặt qua, cho nên, Thất vương gia, chọc không được, ít nhất, không thể rõ rệt gây." Mộc Miên tận tình khuyên bảo nói, cũng không biết Vân Liệt Diễm có thể hay không nghe lọt, nàng đành phải hai tay gắt gao túm ở tiểu thư tay, sợ nàng một cái xúc động tìm Thất vương gia dốc sức liều mạng.

Nàng xem như phát hiện, tiểu thư lúc này chết mà phục sinh, tính tình thế nhưng mà tăng không ngớt cực nhỏ, nàng một chút đều không có nghi, không chỉ nói là Thất vương gia, coi như là Hoàng Thượng ở chỗ này, tiểu thư cũng tuyệt đối sẽ không bán mặt mũi.

Cái này rõ ràng hay (vẫn) là nhà nàng tiểu thư, lại cùng thay đổi cá nhân tựa như.

Bất quá, hiện tại cũng may sẽ không chỉ ăn thiếu (thiệt thòi) không hoàn thủ rồi, bây giờ là liền nửa chút thiếu (thiệt thòi) đều ăn không được!

Ai, đồng dạng làm người đau đầu ah!

"Võ công của hắn rất cao?" Vân Liệt Diễm cuối cùng thu lại trong mắt tức giận, coi như tâm bình khí hòa mở miệng.

"Đúng, đúng, là, tiểu thư, cho nên ngươi bây giờ ngàn vạn đừng đi ra cùng hắn đánh, rất có hại chịu thiệt đấy!" Mộc Miên nghe được Vân Liệt Diễm rốt cục nghe nàng nói một câu, tranh thủ thời gian mở miệng bỏ đi tiểu thư hiện tại cùng người ta dốc sức liều mạng ý niệm, nếu không hậu quả tựu nghiêm trọng rồi!

Vân Liệt Diễm nhếch lấy anh hồng nhạt đôi môi mềm mại, xem vừa rồi tình hình, Hiên Viên Minh sử dụng đấy, hẳn là cổ võ học võ công, chút điểm này nàng chỗ hiểu rõ xác thực không nhiều lắm. Vừa rồi Hiên Viên Minh vận công tạo thành hậu quả, cũng xác thực làm cho nàng có chút kinh ngạc đấy. Nàng vốn cho là chỉ (cái) sở hữu dị năng người mới có thể tuôn ra như thế uy lực cường đại, không nghĩ tới, vận dụng cổ võ học cũng có thể có cường hãn vãi đ*i hiệu quả. Bởi như vậy, nếu là bỏ qua một bên nàng dị năng không nói, cùng Hiên Viên Minh cứng đối cứng lời mà nói..., nàng còn thật không phải là đối thủ.

"Mộc Mộc, ngươi đánh thắng được hắn sao?" Vân Liệt Diễm đã bình tĩnh lại, nàng tuy nhiên tính tình đã lớn một ít, nhưng có phải thế không lỗ mãng, lại để cho chính mình chuyện có hại tình, nàng là tuyệt đối không làm.

"Tiểu thư, ta nhiều nhất có thể tiếp Thất vương gia hai mươi chiêu." Mộc Miên nhíu mày nghĩ một lát, nàng mặc dù không có cùng Thất vương gia động đậy tay, nhưng là căn cứ vừa rồi tình hình phán đoán, cái này đoán chừng, coi như bảo thủ.

"Rất tốt, đêm nay, chúng ta tựu đi Thất vương phủ." Vân Liệt Diễm híp mắt này song yêu nghiệt con ngươi, thu lại lóe lên rồi biến mất tinh quang.

"Ách, tốt." Mộc Miên coi chừng tạng (bẩn) nhịn không được run rẩy, cảm giác, cảm thấy, chuyện này, tuyệt đối sẽ không như vậy được rồi.

Thất vương gia vừa tiếp xúc với đến hoàng thượng thánh chỉ sẽ tới phủ Thừa Tướng hủy tiểu thư gian phòng, kỳ thật đây là nói dễ nghe, xem vừa rồi Thất vương gia sắc mặt biểu lộ, đây chính là không phải giết tiểu thư không thể đấy. Mặc dù tiểu thư không chết, nhưng này cũng chẳng khác gì là trước mặt mọi người quăng tiểu thư một bạt tai, chỉ sợ không ra một canh giờ, toàn bộ kinh thành mọi người sẽ biết, Thất vương gia không muốn lấy tiểu thư.

Mộc Miên nghĩ nghĩ, kỳ thật cũng khó trách tiểu thư sinh khí, nàng như vậy ưa thích Thất vương gia, thế nhưng mà Thất vương gia làm hơi quá đáng.

Nghĩ như vậy, Mộc Miên cảm thấy, coi như là tiểu thư phế đi Thất vương gia, đó cũng là nên phải đấy, tiểu thư hi sinh quá lớn!

Bên này Hiên Viên Minh vừa oanh Vân Liệt Diễm phòng ở, vốn trong nội tâm còn có chút nho nhỏ áy náy, nói như thế nào hảo hảo một người chết rồi, cũng trách đáng tiếc đấy. Nhưng ai biết trong phòng căn bản không có người, Hiên Viên Minh thế mới biết, các nàng sớm thừa dịp hắn không chú ý chạy! Hiên Viên Minh vừa bắt đầu sinh cái kia một tia áy náy lập tức tựu đi theo Diêm Vương đưa tin rồi, tốt ngươi cái Vân Liệt Diễm, ngươi vậy mà còn muốn chạy?

Lúc này, Vân Liệt Diễm bên ngoài viện tụ tập một đống tướng phủ hạ nhân, đều không rõ ràng cho lắm nhìn xem đã sụp xuống sân nhỏ.

"Mộng Vũ bái kiến Thất vương gia, vừa mới nghe được động tĩnh, thế nhưng mà đã xảy ra chuyện gì?" Một đạo thanh âm nhu hòa nương theo lấy một cái áo trắng nữ tử, nện bước ưu nhã bước liên tục hướng phía Hiên Viên Minh đi tới, giơ tay nhấc chân, Ôn Nhu uyển chuyển hàm xúc, như là sau cơn mưa Thanh Liên, cao quý Thanh Nhã.

Hiên Viên Minh không khỏi ngẩn người, như thế mỹ hảo nữ tử, lại để cho hắn nhịn không được có chút tâm thần nhộn nhạo.

"Ngươi là..." Hiên Viên Minh mày kiếm khẽ nhúc nhích, khóe môi không tự giác câu dẫn ra.

"Vân Mộng vũ, vân thừa tướng là của ta đại bá." Vân Mộng vũ cặp môi đỏ mọng thân khải, tại Hiên Viên Minh nhìn soi mói, trắng nõn khuôn mặt nhỏ nhắn nhịn không được nổi lên vài tia mặt hồng hào.

Hiên Viên Minh chằm chằm vào Vân Mộng vũ xem, không khỏi nghĩ khởi vừa rồi cái kia thô lỗ lại không có giáo dưỡng Vân Liệt Diễm, cái này cùng là tỷ muội, khác biệt làm sao lại lớn như vậy? Một cái dịu dàng như Tiên Tử, một cái, tựu như là trên mặt đất cứt chó!

Hòn non bộ đằng sau, Vân Liệt Diễm kkhông ra khóe miệng: "Vân Mộng vũ, trong mộng đều tại mây mưa thất thường, cái này nữ thực cường hãn!"

Mộc Miên chỉ cảm thấy chân bụng mềm nhũn, nếu không phải còn đang nắm Vân Liệt Diễm tay, lúc này đã ném xuống đất rồi! Nhà nàng tiểu thư cái này tư duy, Ặc, thật sự quá cái kia cái gì rồi... Tiểu thư không phải là ghen tị a, Thất vương gia nhìn xem Nhị tiểu thư cái kia ẩn ý đưa tình bộ dáng, chậc chậc, nổi da gà tất cả đứng lên rồi!

"Vương gia, không biết, đây là đã xảy ra chuyện gì? Tiểu muội nàng không trong phòng sao? Cũng đừng xảy ra chuyện gì?" Vân Mộng vũ mặt mũi tràn đầy lo lắng, một đôi sở sở động lòng người con ngươi, nhìn về phía Hiên Viên Minh, còn mang theo vài phần lệ quang.

Nữ nhân kia nếu gặp chuyện không may thì tốt rồi, Hiên Viên Minh trong lòng phỉ báng một câu, nhưng là tại mỹ nhân trước mặt, lại là như thế làm cho người ta trìu mến mỹ nhân trước mặt, hắn tự nhiên sẽ không nói ra nói như vậy, chỉ là ôn nhu an ủi: "Ngươi đừng (không được) lo lắng, nàng không có việc gì, bên trong không có người."

"Như vậy cũng tốt, dù sao tiểu muội muốn gả cho Vương gia làm vợ, Vương gia này ra, cũng là tới thăm muội muội a!" Vân Mộng Vũ Nhu âm thanh mở miệng, trong mắt lại hiện lên một tia ảm đạm.

"Đương nhiên không phải, bổn vương là tới tìm thừa tướng đại nhân đấy! Cùng nữ nhân kia không có sao!" Hiên Viên Minh tranh thủ thời gian mở miệng cãi lại, coi như sợ Vân Mộng vũ hội (sẽ) hiểu lầm hắn tựa như.

"Đại bá hắn chưa hồi phủ, Vương gia là phải đợi đại bá trở về sao?" Vân Mộng vũ nghe được Hiên Viên Minh phản bác, ngược lại có chút thấp đầu, phảng phất có chút ít thẹn thùng bộ dạng.

"Cũng tốt, vậy thì làm phiền Vũ nhi dẫn đường rồi." Hiên Viên Minh khóe môi câu dẫn ra một cái mập mờ độ cong, nhắm trúng Vân Mộng vũ vội vàng xoay người, một trương xinh đẹp đỏ mặt cái thông thấu.

Đợi đến lúc mọi người tản, bên này Mộc Miên, lại là cả thân thể đều nằm sấp trên núi giả : "Tiểu thư, ngươi nói Thất vương gia con mắt có phải là thật hay không mù, Nhị tiểu thư lớn lên còn không có ngài một phần mười đẹp mắt. Ngươi nói Vương gia tuổi còn trẻ đấy..."

Mộc Miên nhịn không được lắc đầu, thật đáng thương.

"Ngưu tầm ngưu mã tầm mã, người dùng bầy phân. Hắn không phải mắt mù, là não tàn." Vân Liệt Diễm vuốt vuốt trên người mình nổi da gà, cái này cổ nhân cũng có thể như vậy buồn nôn, thật sự là một cặp cực phẩm!

Mộc Miên ngơ ngác nhìn qua nhà nàng tiểu thư bóng lưng, tiểu thư quả nhiên là ghen tị, bằng không như thế nào hội (sẽ) mắng Thất vương gia não tàn đâu này?

Là đêm, Thất vương phủ bên ngoài.

"Tiểu thư, những...này pháo là làm cái gì dùng hay sao?" Mộc Miên ôm một bó trói pháo, thật sự không có suy nghĩ cẩn thận, nhà nàng tiểu thư lại để cho nàng mua cái này làm cái gì.

"Đem pháo ném tới bảy cửa vương phủ." Vân Liệt Diễm trắng rồi Mộc Miên liếc, một bộ trẻ con không dễ dạy biểu lộ, bạch cùng nàng một ngày đều, liền này một ít ám chỉ đều hiểu không tới, xem ra hay (vẫn) là cần tăng cường huấn luyện!

Mộc Miên bị Vân Liệt Diễm biểu lộ đả kích thoáng một phát, nhanh chóng đem mấy trói pháo ném tới Thất vương phủ cửa ra vào.

Sau đó, chỉ nghe được "Ba ba ba" thanh âm, Mộc Miên nhìn lại, đống kia pháo không biết lúc nào đã bị đốt lên.

"Tiểu thư..." Mộc Miên nuốt nuốt nước miếng, vẻ mặt hưng phấn nhìn xem Vân Liệt Diễm: "Kế tiếp..."

Quyển sách do xuất ra đầu tiên, thỉnh chớ đăng lại!

Nóng nảy Thất tiểu thư 06, hỏa thiêu Thất vương phủ

"Ngươi tiến Thất vương phủ, nghĩ biện pháp đem tất cả mọi người hấp dẫn tốt cửa ra vào đến." Vân Liệt Diễm rất chăm chú nhìn Mộc Miên: "Nhớ kỹ, nhất định phải là tất cả mọi người!"

"Tiểu thư, vì cái gì à?" Mộc Miên có chút kỳ quái, tiểu thư không phải đến báo thù đấy sao, tại sao phải đem mọi người đuổi đi ra, cái kia báo đáp cái gì thù?

"Gọi ngươi đi ngươi cũng sắp đi, ta dứt lời trước khi ngươi còn không có lăn lời mà nói..., ta về sau đã kêu ngươi mộc tiểu bạch!" Vân Liệt Diễm liếc mắt, vừa rồi trong lúc đó cảm thấy Mộc Mộc không dễ nghe, quá văn nhã hơi có chút, như Mộc Miên như vậy mang một cái nhã nhặn danh tự khắp nơi giả danh lừa bịp người, thật sự gọi là nàng cảm thấy rất không thật sự!

Cho nên nàng vừa rồi vừa nhìn thấy nàng cái kia hưng phấn bộ dạng, liền quyết định rồi, về sau gọi nàng "Mộc tiểu bạch!"

Mộc Miên vẻ mặt cầu xin: "Tiểu thư, đây đều là ngươi lần thứ ba cho ta cải danh tự rồi!"

"Cái gì lần thứ ba, ngươi đến cùng có đi không?" Vân Liệt Diễm không kiên nhẫn hừ hừ, rõ ràng là lần thứ hai!

"Vâng, tiểu thư, ta ngay lập tức đi!" Mộc Miên khẽ cắn môi, nàng đáng thương mẹ ah, thật vất vả cho nàng lấy cái danh tự, tên gì tiểu hoa nhi cọng cỏ non đấy, nàng cũng không nhớ gì cả, nàng tựu nhớ rõ phu nhân vừa đem nàng mang vào phủ Thừa Tướng thời điểm, bảy tuổi tiểu thư vừa mới học rất biết nói chuyện, chỉ vào trong sân Mộc Miên hoa thụ nói một câu "Mộc Miên", kết quả lúc kia nàng hảo chết không chết vừa vặn đứng dưới tàng cây.

Vì vậy, phu nhân kim khẩu vừa mở, về sau nàng đã kêu Mộc Miên rồi. Cái này, tiểu thư người biến lưu loát rồi, tựu một ngày cho nàng sửa lại hai người chữ, bất đắc dĩ nâng đỡ cái trán, xóa đi vừa mới leo đi lên hắc tuyến, Mộc Miên hướng phía bảy trong vương phủ đi đến.

Tiếng pháo nổ đã hấp dẫn đại bộ phận trong vương phủ người rất hiếu kỳ, cho nên tại pháo tiếng nổ thời điểm, cũng đã có rất lớn một nhóm người đứng dậy đến cửa ra vào, hơn nữa Mộc Miên đang khắp nơi một thét to, nói cửa ra vào xảy ra hoả hoạn lại để cho mọi người đi cứu hỏa, cho nên chưa đủ một phút đồng hồ thời gian, Thất vương phủ gần trăm mười miệng ăn, tất cả đều đến Thất vương phủ cửa ra vào, ngoại trừ cái kia còn chưa có trở về phủ Thất vương gia.

Đem làm Mộc Miên quang vinh hoàn thành nhiệm vụ đứng tại Vân Liệt Diễm trước mặt thời điểm, Vân Liệt Diễm lộ ra một cái "Cao thâm mạt trắc" dáng tươi cười.

Bởi vì tuy nói là dáng tươi cười, Mộc Miên lại cảm thấy toàn thân rét run, nàng sở trường khăn xoa xoa thái dương mảnh đổ mồ hôi, nhìn nhìn lại bảy cửa vương phủ chính khí thế ngất trời cứu hoả người đáng thương, ngón tay không bị khống chế run lên thoáng một phát!

Trong mắt hay (vẫn) là nhịn không được giũ ra hưng phấn hào quang ra, nàng cũng không biết, nhà nàng tiểu thư lúc nào phóng hỏa, quá thần kỳ!

"Mộc tiểu bạch, ngươi cần phải kiềm chế một chút, trong chốc lát đừng quá kích động rồi!" Vân Liệt Diễm cũng không xem nhẹ Mộc Miên trong mắt lóe ra hào quang, tiêm bạch ngón tay vỗ vỗ bờ vai của nàng, đi lên phía trước hai bước.

Sơn màu đen con ngươi tại trong bóng tối triệt để biến thành hỏa Diễm đồng dạng màu đỏ, toàn thân tản ra rừng rực ánh lửa, lại để cho Mộc Miên nhịn không được lui về phía sau mấy bước, chân nhiệt : nóng quá.

Chỉ thấy một cái hỏa cầu tại Vân Liệt Diễm trước mặt thời gian dần qua biến lớn lại biến lớn, thẳng đến trở thành một cái đường kính ước chừng một mét đại đại hỏa cầu lúc, hỏa cầu bắt đầu hướng phía Thất vương phủ trên không bay đi.

Cơ hồ tất cả mọi người bị cái này trong lúc đó bay lên hỏa cầu cho hấp dẫn ánh mắt, hỏa cầu tại đêm tối không trung như là một chiếc cầu phúc đèn sáng giống như, chiếu sáng toàn bộ Thất vương phủ trên không. Cuối cùng, hỏa cầu đứng tại Thất vương phủ chủ viện trên không, tản ra nóng bỏng mà sáng ngời hào quang.

"PHÁ...! Nham thạch nóng chảy!" Vân Liệt Diễm chằm chằm vào cái kia hỏa cầu, thấp đọc lên âm thanh.

Bỗng nhiên ngay lúc đó, hỏa cầu nhan sắc bắt đầu chuyển sâu, do màu đỏ rực bắt đầu chậm rãi biến thành gần như là màu đen đỏ thẫm. Sau đó mãnh liệt bạo nổ tung ra, bạo tạc nổ tung thành nguyên một đám Quả Cầu Lửa, rơi vào Thất vương phủ trừ ngoài cửa lớn tất cả hẻo lánh.

Nguyên bản phòng ốc cây cối, mặc kệ cái gì đó, vừa gặp phải cái kia hỏa cầu đều lập tức bị thiêu thành tro tàn.

Chưa đủ nửa canh giờ, to như vậy một cái Thất vương phủ, đã biến thành một mảnh tro tàn, ngoại trừ cái kia đại môn vẫn tồn tại bên ngoài, bên trong hết thảy đều chỉ còn lại có dày đặc một tầng tro, thậm chí cả mặt đất, đều bị đốt (nấu) một cái vũng hố một cái vũng hố đấy.

Đứng tại cửa vương phủ hạ nhân trợn mắt há hốc mồm nhìn trước mắt đây hết thảy, thậm chí có không ít lão nhân nữ nhân đều hôn mê bất tỉnh, khá tốt bọn hắn đi ra, nếu không, hiện tại chỉ sợ liền xương cốt đều không thừa rơi xuống.

Đem làm Hiên Viên Minh nhận được tin tức đuổi lúc trở lại, chứng kiến đấy, tựu là như vậy một bộ tràng cảnh.

Nổi gân xanh, Hiên Viên Minh toàn thân cũng nhịn không được có một chút run rẩy, tốt, rất tốt!

"Vân Liệt Diễm, ngươi đi ra cho ta!" Hoàn toàn chỉ dùng rống đấy, Hiên Viên Minh hiện tại thầm nghĩ một cái tát đánh chết Vân Liệt Diễm tiện nhân kia!

"Mộc tiểu bạch, đi đi lên ngăn chặn hắn, ta tự có biện pháp!" Vân Liệt Diễm tựa hồ không có trông thấy Hiên Viên Minh cái kia muốn sát nhân bộ dạng, rất không có phúc hậu đem Mộc Miên cho đẩy đi ra.

Mộc Miên bất đắc dĩ, đành phải run rẩy tiến lên: "Thất, Thất vương gia, tiểu thư nàng, nàng không tại."

"Vậy ngươi sẽ tới thay nàng chịu chết đi!" Hiên Viên Minh hừ lạnh một tiếng, lực ngưng tụ lượng hướng phía Mộc Miên đánh tới.

Mộc Miên nuốt một ngụm nước bọt, cái này Thất vương gia hiện tại hung thần ác sát đấy, nàng đoán chừng lúc này nàng liền hai mươi chiêu đều tiếp không được!

Mộc Miên khóc không ra nước mắt rút kiếm ra tiếp chiêu, quanh quẩn tại thân kiếm đấy, là nhàn nhạt màu vàng, so Hiên Viên Minh trên người màu vàng thiển rất nhiều.

"Bingo!" Vân Liệt Diễm từ một nơi bí mật gần đó một cái vỗ tay vang lên, một đốm lửa Diễm rơi vào Hiên Viên Minh trên tóc, lập tức, Mộc Miên rất phối hợp phong bế Hiên Viên Minh huyệt đạo.

Quyển sách do xuất ra đầu tiên, thỉnh chớ đăng lại!

Nóng nảy Thất tiểu thư 07, có qua có lại

Hiên Viên Minh cắn môi, chết tiệt! Nữ nhân kia quả thực, quả thực là tên điên!

"Vân Liệt Diễm, ngươi đến cùng còn có tính không người, ngươi vậy mà đánh lén ta!" Hiên Viên Minh khí tuấn lông mày vặn trở thành một đoàn, nhìn xem theo chỗ tối đi tới Vân Liệt Diễm, hận không thể xé nét mặt của nàng.

"Đây chính là có qua có lại ah, Thất vương gia, ngươi mời đến đều không đánh tựu oanh phòng ốc của ta, lại để cho ta không có chỗ ở, ta nếu không làm chút gì, phải hay là không cũng quá không biết lễ phép rồi hả?" Liễm Diễm hoa đào mắt nhẹ nhàng nháy một cái, nghịch ngợm trong quanh quẩn lấy vô tận mị hoặc, cái kia gọi một phong tình vạn chủng.

Hiên Viên Minh rất không cho lực nuốt nuốt trong miệng, bụng dưới mãnh liệt xông lên một cỗ khô nóng.

Chết tiệt!

Hiên Viên Minh tại trong lòng thấp chú một tiếng, hắn còn là lần đầu tiên phát hiện, nữ nhân này, vậy mà lớn lên đẹp như vậy! Một thân hỏa hồng váy chỉ (cái) đến gối che, cùng màu quần cùng nhanh đến đầu gối màu đỏ trường ngoa. Cả người như là đứng tại một đoàn ngọn lửa nóng bỏng bên trong, cũng tại váy một góc, rơi lả tả vài miếng phấn hồng hoa đào, tại một mảnh hỏa hồng bên trong, nó lại có vẻ càng thêm kiêu ngạo cùng rêu rao. Như mực tóc dài dùng một cái Kim Phượng Hoàng trâm cài tóc cao cao buộc lên, rủ xuống trâm cài tóc cùng vòng tai chạm vào nhau, phát ra thanh âm dễ nghe.

Tinh xảo đến chỉ có thể sử dụng hết mỹ để hình dung khuôn mặt nhỏ nhắn, lông mày kẻ đen hoàn thành thiển nguyệt độ cong, bắt mắt nhất đấy, hay (vẫn) là cặp kia Liễm Diễm hoa đào mắt. Hắn lần thứ nhất gặp nữ nhân giống như này tươi đẹp hoa đào mắt, thật sự phảng phất cái kia chớp mắt, trước mắt sẽ rơi xuống lộn xộn dương hoa đào, lại để cho người như đưa trong mộng, bị mị hoặc mà không biết.

Hiên Viên Minh đè xuống trong nội tâm đột nhiên nhảy ra cái kia tơ (tí ti) kinh Diễm, không chút nào che dấu xem thường nói: "Tục khí! Quả thật chỉ có ngươi như vậy tục không chửi được nữ nhân, mới có thể xuyên:đeo như thế tục khí nhan sắc!"

"Ah? Vậy sao?" Phấn nộn đôi môi mềm mại nhẹ nhàng câu dẫn ra, Vân Liệt Diễm vung lấy Mộc Miên vừa cho nàng làm tốt thước dạy học, chậm rãi bước đi đến Hiên Viên Minh trước mặt.

Nếu là lúc này, đặc công tổ người chứng kiến Vân Liệt Diễm cái dạng này, nhất định đều đem da cho kkhông căng rồi, trợn tròn mắt chờ bị đánh! Ai cũng biết, Vân Liệt Diễm một phát hỏa, tựu vung lấy nàng cái kia căn tựa hồ như thế nào đều vung không ngừng thước dạy học, rì rì hướng đi ngươi, cho ngươi biết rõ thống khổ sắp xảy ra còn muốn tại đó từ từ suy nghĩ giống như thống khổ khủng bố.

Nói ngắn lại, bọn họ cũng đều biết, lão đại là cái khủng bố đến cực điểm nữ nhân.

Cái kia trước hết tử vung xuống dưới, thế nhưng mà mang lên hỏa Diễm nóng bỏng, mỗi trước hết đều là nóng rát đau đớn, phảng phất muốn đem thịt đều đốt trọi rồi, mỗi lần lần lượt hết roi, bọn hắn thậm chí đều có thể nghe thấy gặp thịt của mình hương.

Cỡ nào nữ nhân đáng sợ!

"Vân Liệt Diễm! Bổn vương nói cho ngươi biết, bổn vương tựu là xuất gia làm hòa thượng, cũng sẽ không đối với ngươi có hứng thú đấy!" Hiên Viên Minh nhìn xem càng ngày càng gần Vân Liệt Diễm, không biết tại sao có thể có một loại khẩn trương ảo giác.

Đúng, nhất định là ảo giác.

Hôm nay trồng tại nữ nhân này trên người là hắn chủ quan, là nữ nhân này quá hèn hạ, cùng nàng cái kia tùy tùng thông đồng một mạch, còn đi đốt (nấu) hắn cực kì cho rằng nhất vi phong lưu tiêu sái tóc, hắn mới có thể bị đánh lén đấy!

"Vậy còn làm cái gì? Như vậy cực phẩm làm hòa thượng, thật là đáng tiếc!" Vân Liệt Diễm cười cười run rẩy hết cả người, Thiên Địa thất sắc.

"BA~" trước hết lắc tại Hiên Viên Minh ngực, bị đốt trọi vải vóc phát ra "Xì xì" thanh âm, một đạo màu đỏ thẫm vết máu theo Hiên Viên Minh dưới cổ một mực kkhông dài đến ngực trái trước cái kia một chút hồng.

"Xú nữ nhân, ngươi muốn chết!" Hiên Viên Minh hàm răng hung hăng cắn môi, đau, chết tiệt, thật sự rất đau! Huyết nhục như là bị đốt trọi rồi, hết lần này tới lần khác lại có huyết dũng mãnh tiến ra, xối tại miệng vết thương, đau nhức hắn đều nhanh hít thở không thông! Hắn tựu là chiến tranh bị thương nặng lúc, cũng không có như vậy đau nhức!

Nữ nhân này, hắn Hiên Viên Minh chết đều sẽ không bỏ qua nàng đấy!

"Nói nhảm thật đúng là nhiều!" Vân Liệt Diễm rất là không vui, như vậy không nghe lời, thật sự là lại để cho nàng rất không thoải mái. Tại đặc công đảo, cái nào nhân vật mới tại trước mặt nàng không phải dễ bảo đấy, thuận theo cùng con cừu nhỏ tựa như, coi như là bắt đầu mang một ít nhi đâm nhi đấy, đều bị nàng nhổ sạch rồi, nguyên một đám trung thực trông thấy nàng liền đầu cũng không dám ngẩng lên.

Cái này chết nam nhân, còn dám cùng nàng khiêu chiến!

"Mộc tiểu bạch, cho hắn đeo lên bịt mắt!" Vân Liệt Diễm quét Mộc Miên liếc, bị hù Mộc Miên một cái run rẩy, hơi kém đem vừa móc ra bịt mắt cho ném đi.

Bất quá cũng may nàng đã thích ứng một ngày, đối với tiểu thư loại này cực độ nguy hiểm ánh mắt, đã có thể hơi chút tiếp chống.

"Vân Liệt Diễm ngươi cái tên điên, ngươi đến cùng muốn làm cái gì?" Không biết như thế nào đấy, Hiên Viên Minh đột nhiên tuôn ra một loại dự cảm bất hảo, hắn rất muốn hô người, nhưng là bên người {ám vệ} hôm nay vừa vặn bị hắn phái đi ra làm việc, hắn hiện tại mặc dù cách vương phủ không xa, nhưng là bởi vì là rẽ vào cái ngoặt (khom), cho nên vương phủ người là nhìn không thấy hắn đấy. Mà hắn đường đường một cái Vương gia, hiện tại chật vật thành cái dạng này, nếu hô người lời mà nói..., hắn cũng không cần lăn lộn!

Bởi vì mang lên trên bịt mắt, cho nên Hiên Viên Minh chỉ cảm thấy trước mắt một mảnh đen kịt, cái gì đều nhìn không tới rồi.

"Vân Liệt Diễm ngươi mau buông ta ra, nếu không ngày khác ngươi rơi xuống trong tay của ta, ta nhất định khiến ngươi sống không bằng chết!" Hiên Viên Minh bất đắc dĩ, đành phải cùng Vân Liệt Diễm làm lấy cuối cùng đàm phán.

"Ôi, ta rất sợ đó ah!" Vân Liệt Diễm liếc mắt, ngón tay hoa lên Hiên Viên Minh miệng vết thương, nhàn nhạt cực nóng làm cho Hiên Viên Minh cái trán chảy ra vài tia mảnh đổ mồ hôi, miệng vết thương nóng rát đau.

Vân Liệt Diễm trò đùa dai đem ngón tay dời đi Hiên Viên Minh cổ áo, ngón tay linh xảo trượt vào y phục của hắn, mảnh trơn trượt mang theo cực nóng xúc cảm, cơ hồ là lập tức tựu lại để cho Hiên Viên Minh toàn thân đều căng thẳng lên.

Vân Liệt Diễm nhìn xem Hiên Viên Minh dưới thân chi khởi lều nhỏ, cười vô cùng là tà ác.

Nàng rất sớm đã biết rõ, chỉ cần nàng động thủ có chút nhảy lên trêu chọc, đều có thể làm cho nam nhân lập tức dục hỏa đốt người, so bất luận cái gì tình dược đều càng có tác dụng. Nàng là trời sinh hỏa thuộc tính dị năng, có thể nói là dị năng, nàng còn muốn càng đặc thù một ít, bởi vì bình thường dị năng, đều dựa vào lực ý chí đến điều khiển nguyên tố. Thế nhưng mà nàng lại không hoàn toàn đồng dạng, nàng tuy nhiên cũng dựa vào lực ý chí đến điều khiển nguyên tố, nhưng là nàng bản thân, thực sự có thể cùng hỏa Diễm dung hợp. Nếu như nàng nguyện ý, nàng thậm chí lại để cho toàn thân của mình đều bốc cháy lên, nhưng là chính cô ta lại bình yên vô sự, nói cách khác, thân thể của nàng, hoàn toàn không sợ hỏa Diễm cháy.

Cũng bởi như thế, nàng đối với hỏa nguyên tố điều khiển, so với bình thường dị năng giả muốn cường đại hơn rất nhiều. Còn có tựu là, nàng nhiệt độ cơ thể, so với bình thường người nhiệt độ cơ thể muốn cao. Thầy của nàng, tại huấn luyện nàng thời điểm, đặc biệt đã dạy nàng như thế nào đi khiêu khích (xx) nam nhân, bằng vào nàng có thể tại trình độ nhất định ra thao trường tung chính mình nhiệt độ cơ thể, nàng tại khiêu khích (xx) nam nhân thời điểm, lại càng dễ lại để cho bọn hắn mẫn cảm.

Ngón tay có chút nhảy lên, Vân Liệt Diễm khóe môi nhất câu, "Xôn xao" một tiếng kkhông xuống Hiên Viên Minh quần áo.

Quyển sách do xuất ra đầu tiên, thỉnh chớ đăng lại!

Nóng nảy Thất tiểu thư 08, không tiền khoáng hậu đấu giá một cương vừa bốc cháy lên thân thể bị đột nhiên xuất hiện cảm giác mát giội tắt không ít, Hiên Viên khắc sâu trong lòng trong xấu hổ, hắn như thế nào sẽ bị nữ nhân này tùy ý đánh trúng gẩy tựu nổi lên phản ứng? Phải biết, trước kia nàng thế nhưng mà đứng ở trước mặt hắn, hắn đều không có con mắt xem qua liếc đấy!

Chẳng lẽ, thật là hắn lúc trước nhìn sai rồi, tên ngu ngốc này coi như là nữ nhân?

Không không không, nàng hiện tại tuyệt đối không phải ngu ngốc, mà là triệt triệt để để tên điên!

Còn là một rất sắc tên điên, vậy mà tại trên đường cái tựu bới y phục của hắn!

"Vân Liệt Diễm, ngươi rốt cuộc muốn làm cái gì? Ta cho ngươi biết, ta sẽ không cho ngươi thực hiện được đấy!" Hiên Viên Minh nhìn không tới, chỉ có thể tức giận hướng phía Vân Liệt Diễm rống.

Ặc, đây rốt cuộc còn là không phải nữ nhân! Chẳng lẽ lại, nàng phải ở chỗ này... Hiên Viên Minh nhịn không được trong lòng sợ run cả người, không được, quá thật xấu hổ chết người ta rồi, quá thật xấu hổ chết người ta rồi! Muốn hắn đường đường Đông Thịnh quốc Thất vương gia, cả nước thiên kim tiểu thư tình nhân trong mộng, đương nhiên, là tại Tứ ca gặp chuyện không may về sau. Bất quá, bất kể thế nào nói, hắn đều không đến mức luân(phiên) rơi xuống loại này bị nữ nhân ở trên đường cái... Hiên Viên Minh thật sự không có cách nào tưởng tượng chuyện này hậu quả..."Ngươi như thế nào không cho ta đắc sính à? Cắn lưỡi tự vận?" Vân Liệt Diễm khơi mào đẹp mắt lông mi, ngón tay theo Hiên Viên Minh lồng ngực đi xuống, một mực trượt đến cái kia chi khởi lều nhỏ chỗ đó.

Hiên Viên Minh chỉ cảm thấy toàn thân nhiệt lưu đều theo ngón tay của nàng xuống tháo chạy, lẻn đến cái kia một chút lên, sắp nổ tung rồi.

Mà Vân Liệt Diễm hảo chết không chết đấy, cách trên người hắn hiện tại còn sót lại quần lót, dùng ngón tay rất tà ác nhkhông nhkhông.

"Ân ~" Hiên Viên Minh thật sự là nhịn không được kêu rên một tiếng, lưỡng chuỗi màu đỏ chất lỏng rất không nể tình theo cái mũi rơi xuống, tích ở trước ngực trắng nõn trên da thịt, rắc khắp nơi điểm một chút Hồng Mai.

"A..., tiểu thư, ngươi nhanh đừng đùa, quá kình phát nổ!" Mộc Miên nắm bắt cái mũi, hai con mắt hiện ra Lục Quang, nước miếng đều nhanh tích ra rồi. Bái kiến Thất vương gia nhiều lần như vậy, còn chưa từng gặp qua hắn như thế mất hồn bộ dáng ah! Quá cực phẩm luôn chứ lị, quá cực phẩm luôn chứ lị, nàng rất hoài nghi, tiểu thư tiếp tục chơi tiếp tục, nàng hội (sẽ) cái thứ nhất nhịn không được đấy!

"Kình bạo cái gì ah, tựu cái này dáng người, còn không biết có thể bán mấy khối tiền!" Vân Liệt Diễm bĩu môi khinh thường.

"Tiểu thư, ngươi yên tâm, chỉ bằng Thất vương gia hiện tại cái này điềm đạm đáng yêu bộ dáng, cam đoan bất kể là nam nhân hay (vẫn) là nữ nhân thấy đều muốn nhào tới!" Mộc Miên càng xem càng cảm thấy có liệu ah!

"Ngươi tựu đi nhanh đi! Đem quần áo cho hắn phủ thêm!" Vân Liệt Diễm mắt liếc cùng sói đói tựa như Mộc Miên.

"Oa, tiểu thư, lại thưởng thức trong chốc lát nha." Mộc Miên thật sự là không nỡ cứ như vậy cực phẩm nam nhân, đã bị tiểu thư như vậy cho chà đạp rồi.

"Nếu không, ngươi trước nếm thử tư vị như thế nào?" Vân Liệt Diễm ngừng lại, quay đầu lại nói ra.

"Hay (vẫn) là đừng (không được) rồi, nô tài có thể không phúc tiêu thụ." Mộc Miên một nghe nói như thế, lập tức đem chuẩn bị cho tốt hồng nhạt áo dài khoác trên vai đến Hiên Viên Minh trên người, bên hông lỏng loẹt suy sụp suy sụp buộc lại thoáng một phát, rộng thùng thình cổ áo lộ ra theo cổ mãi cho đến bụng dưới mảng lớn da thịt, kể cả đạo kia màu đỏ thẫm vết máu, hai khỏa tiểu hồng đậu, tại áo trắng trong như ẩn như hiện, nói không nên lời mị hoặc.

Làm tốt đây hết thảy, Mộc Miên trực tiếp đem Hiên Viên Minh cho khiêng đến trên vai.

"Các ngươi rốt cuộc muốn làm cái gì?" Hiên Viên Minh cảm giác mình đột nhiên bay lên trời, lại nghe lấy các nàng mới vừa nói cái gì đáng bao nhiêu tiền đấy, có một loại thật không tốt, rất dự cảm bất hảo.

Hắn mới vừa rồi bị nữ nhân kia khiêu khích (xx) toàn thân khí huyết tán loạn, căn bản không cách nào tập trung tinh lực đến phá tan huyệt đạo.

Mộc Miên cái nha đầu kia luận võ công tuy nhiên không phải là đối thủ của hắn, thế nhưng mà nàng điểm huyệt thủ đoạn lại một chút cũng không thua cho hắn, hắn vốn muốn chính mình cởi bỏ huyệt đạo đã đủ khó khăn được rồi, cái này, càng thêm không có đùa giỡn rồi.

Tinh thần không cách nào tập trung ah, trong đầu tất cả đều là cái kia chết tiệt nữ nhân sờ tình cảnh của hắn, chết tiệt, hắn thật đúng là điên rồi!

"Đừng nóng vội nha, lập tức sẽ biết!" Vân Liệt Diễm thò tay lấy xuống hắn dùng đến buộc tóc ngọc trâm, màu mực tóc dài lập tức tán rơi xuống.

"Ngươi cái này nữ nhân điên, ngươi vĩnh viễn đừng (không được) đưa tại trên tay của ta, nếu không, ta nhất định bảo ngươi sống không bằng chết!" Hiên Viên Minh hiện tại thật sự không biết nên như thế nào cùng Vân Liệt Diễm cái tên điên này câu thông rồi, nàng tựu là thằng điên, tên điên!

"Ngoan, không nên tức giận, một mực phát hỏa cũng không hay." Vân Liệt Diễm vỗ vỗ đầu của hắn, cùng đập một cái chó xù tựa như.

Hiên Viên Minh khóe miệng không ngừng run lấy, run một câu đều nói không nên lời.

Mà lúc này Vân Liệt Diễm cùng Mộc Miên, đã tiến vào kinh thành lớn nhất một nhà thanh lâu, như mộng các.

Như mộng các, danh như ý nghĩa, tựu là nó có thể làm cho lại tới đây mỗi một người khách nhân, cũng như cùng đặt mình vào trong mộng giống như, như si mê như say sưa, tại đây mỹ nhân cùng linh người, cũng là cả trong kinh thành tốt nhất.

"Ơ, vị tiểu thư này, mau mời tiến, có thể là lần đầu tiên đến chúng ta như mộng các?" Một cái tú bà bộ dáng nữ nhân lắc lắc nàng yêu xà, phong tình vạn chủng hướng phía Vân Liệt Diễm tới, thoạt nhìn ước chừng ba mươi tuổi, trên mặt mặc dù có son phấn, nhưng lại không để cho người chán ghét cảm giác, vẫn còn bộ dạng thùy mị nhìn ra được đã từng cũng là mỹ nhân tuyệt sắc. Nàng khách sáo mà nói cùng bình thường thanh lâu tú bà không giống, lại mang theo vài phần thân thiết cùng khoảng cách, đã lại để cho người cảm thấy thoải mái, cũng sẽ không làm cho người phản cảm. Vân Liệt Diễm không có sai qua nàng trong mắt cái chủng loại kia bình tĩnh cùng tuế nguyệt lắng đọng xuống trầm ổn, khó trách, có thể đem sinh ý làm tốt như vậy.

Vân Liệt Diễm chỉ là liếc, liền đối với nữ nhân này ấn tượng không sai.

Vì vậy, Vân Liệt Diễm cũng khách khí câu dẫn ra khóe môi: "Là lần đầu tiên ra, hơn nữa, còn có sinh ý muốn cùng mụ mụ đàm nói chuyện."

"Ah?" Nhược Lan hiển nhiên có chút giật mình, nàng tại đây cũng không phải là không có những cái...kia nhà giàu thiên kim còn sống phu nhân vào xem qua, nhưng phần lớn là vụng trộm ra, có thể quang minh chính đại tới nơi này thật sự là ít gặp, mà muốn cùng nàng nói chuyện làm ăn nữ nhân, ngoại trừ đến bước đường cùng đến nàng tại đây làm xiếc hoặc là bán mình cô nương, nàng ngược lại là còn thực chưa từng gặp qua, một người mặc hoa lệ tiểu thư, đến cùng nàng nói chuyện làm ăn đấy.

"Mụ mụ cứ việc yên tâm, ta muốn cùng ngài đàm cuộc làm ăn này, ngài tuyệt đối sẽ có hứng thú đấy." Vân Liệt Diễm nhẹ nhàng vãn Nhược Lan tay áo: "Mụ mụ tiến đến sẽ biết."

"Tốt, cái kia ta ngược lại là muốn nhìn, tiểu thư rốt cuộc muốn cùng ta nói chuyện gì?" Nhược Lan trong mắt hiện lên một tia khác thường, nữ nhân này không đơn giản, nhưng là trên mặt lại vẫn là mang theo cười, đi theo Vân Liệt Diễm hướng phía trên lầu đi đến.

Đến gian phòng, Vân Liệt Diễm mới buông lỏng ra Nhược Lan cánh tay, nhẹ nhàng phủi tay.

Mộc Miên nghe được nhà nàng tiểu thư ám chỉ, khiêng Hiên Viên Minh theo chỗ tối đi ra, đem Hiên Viên Minh toàn bộ ném tới trên giường, Hiên Viên Minh khóe môi giật giật, nhưng lại một câu đều nói không nên lời.

Bởi vì, sớm trên đường, Vân Liệt Diễm đã cảm thấy hắn nói nhiều, lại để cho Mộc Miên liền hắn á huyệt cũng điểm rồi.

"Như thế nào đây? Mụ mụ, ngươi cảm thấy như vậy mặt hàng nếu xuất ra đi bán đấu giá, hội (sẽ) giá trị bao nhiêu?" Vân Liệt Diễm khóe môi đẩy ra mị hoặc vui vẻ.

Quyển sách do xuất ra đầu tiên, thỉnh chớ đăng lại!

Nóng nảy Thất tiểu thư 09, không tiền khoáng hậu đấu giá hai

Nhược Lan con mắt quang rơi vào Hiên Viên Minh trên người, hiện lên một tia kinh ngạc. Nàng cũng coi như duyệt tận vô số nam tử, lại rất ít gặp như vậy người lạ kỳ. Xác thực, được cho cực phẩm, chỉ là, tại sao lại có một chút như vậy quen thuộc đâu này?

"Vị tiểu thư này, có thể tháo xuống bịt mắt lại để cho ta liếc mắt nhìn đâu này? Cái này bịt kín con mắt, sẽ không phải, là có cái gì nhanh mắt các loại a?" Đè xuống trong nội tâm nghi hoặc, Nhược Lan cười đối với Vân Liệt Diễm nói ra.

"Mụ mụ, ngài không biết là, như vậy càng có mị lực sao? Cho dù hắn là thứ mù lòa, vậy cũng không ảnh hưởng làm việc ah!" Vân Liệt Diễm chậm rãi đi đến Hiên Viên Minh bên người, bàn tay nhỏ bé tại trên người hắn nhẹ vkhông nhẹ vài cái, hắn giữa háng lều vải lập tức liền chi...mà bắt đầu.

"Mụ mụ, ngài nhìn một cái, nhạy cảm như vậy thân thể, có lẽ những cái...kia đại gia, đích thị là thoả mãn nhanh a?" Vân Liệt Diễm cười phong tình vạn chủng, mà Hiên Viên Minh thân thể lại căng cứng cùng một chỗ, trắng nõn da thịt phát ra từng mảnh phấn hồng, miệng vết thương có thể là bởi vì mạch máu căng cứng nguyên nhân, lại chảy ra mấy giọt máu tươi ra, đọng ở trắng nõn trên da thịt, đặc biệt óng ánh.

Hiên Viên Minh hiện tại chỉ (cái) cảm giác mình thân thể đều nhanh muốn nổ tung rồi, hắn nguyên bản nghe Vân Liệt Diễm cùng như mộng lâu lão bản Nhược Lan nói chuyện, đã khí toàn thân hơi nước rồi, lại bị Vân Liệt Diễm một chút như vậy hỏa, toàn thân mạch máu đều muốn đã nứt ra!

Hiên Viên Minh hoài nghi, cái này nhất định không phải cái kia ngu ngốc tiểu Thất, mà là cái yêu tinh! Hắn gần đây tự kiềm chế tự chủ cũng không tệ lắm, hơn nữa, hắn ngày hôm qua bề ngoài giống như mới sủng hạnh qua trong phủ cơ thiếp, căn bản không có chưa thỏa mãn dục vọng vấn đề, làm sao có thể sẽ bị nàng tùy ý trêu chọc vài cái, tựu khó có thể điều khiển tự động rồi hả?

Yêu tinh, nàng tuyệt đối là thứ yêu tinh!

"Thoả mãn, thoả mãn!" Nhược Lan con mắt quang lập tức tỏa sáng, nếu như mẫn cảm nam tử, đối với những cái...kia có biến thái ham mê đại gia mà nói, đoán chừng là thoả mãn không thể lại đã hài lòng! Bọn hắn thụ...nhất tổn thương sự tình tựu là không mà quản xem bọn hắn làm khỉ gió gì như thế nào giở trò, những cái...kia hầu hạ đấy, đều không có một chút phản ứng, nhưng là hôm nay cái này, thật sự quá cực phẩm luôn chứ lị!

Nhược Lan nguyên bản còn sót lại một chút nhi nghi hoặc cũng đã biến mất, cái gọi là cầu phú quý trong nguy hiểm, huống chi, như vậy cực phẩm, vị tiểu thư này ra giá chắc chắn sẽ không thấp, cái này dùng tiền mua bán thế nhưng mà thiên kinh địa nghĩa, nàng tự nhiên có biện pháp đẩy không còn một mảnh!

"Tiểu thư, ngài cứ nói giá, mụ mụ bao ngươi thoả mãn!" Nhược Lan có thể không nỡ bỏ qua tốt như vậy sinh ý!

"Nhìn ngài khách khí đấy, bảo ta Liệt Diễm là tốt rồi, ta về sau đã kêu ngươi Lan tỷ tỷ, muội muội về sau nếu là có cái gì tốt sinh ý, tự nhiên sẽ không quên tỷ tỷ đấy!" Vân Liệt Diễm thân thiện giữ chặt Nhược Lan cánh tay: "Tỷ tỷ ah, cái này vật dùng hiếm là quý, vậy thì tính toán lại cực phẩm bộ dáng, chơi lâu rồi cũng sẽ chán đấy, cho nên ah, cái này người đâu, chỉ (cái) bán một đêm, hơn nữa, là đấu giá, người trả giá cao được. Muội muội lần này tới đâu rồi, kỳ thật thì ra là mượn tỷ tỷ cái chỗ ngồi, đều nói tỷ tỷ tại đây phong thuỷ tốt, muội muội cũng tới dính thơm lây. Cái này đầu một hồi cùng tỷ tỷ liên hệ, muội muội tự nhiên sẽ không để cho tỷ tỷ thua lỗ đi, đêm nay đấu giá có được ngân lượng, chúng ta phân chia 5:5 thành, tỷ tỷ nghĩ như thế nào đâu này?"

Bên cạnh Mộc Miên chỉ cảm thấy trên người nổi da gà mất một tầng lại một tầng đấy, nhà nàng tiểu thư thật đúng là có thể khảo nghiệm nàng nhỏ yếu tâm linh ah! Nàng theo đi đến nơi này phương tựu (ván) cục nhà nàng tiểu thư thật sự không an hảo tâm, thế nhưng mà, thế nhưng mà nàng nằm mơ đều không nghĩ tới, tiểu thư, tiểu thư nàng lại đem đường đường Thất vương gia, nàng vị hôn phu của mình, kkhông dài tới thanh lâu, Ặc, đấu giá... Cái này nếu cho Hoàng Thượng đã biết, đây tuyệt đối là mất đầu tội lớn!

Hoàng thất tôn nghiêm ah! Mộc Miên dùng tay áo xoa xoa thái dương mồ hôi lạnh, biểu thị mình nhất định phải bình tĩnh, đúng, bình tĩnh!

Nhược Lan sửng sốt một chút, lập tức mặt mày hớn hở cầm Vân Liệt Diễm tay: "Muội muội nói rất đúng, cái này vật dùng hiếm là quý, tỷ tỷ tin tưởng, đêm nay ah, chúng ta nhất định có thể kiếm lớn một số! Muội muội tọa hạ : ngồi xuống nghỉ ngơi trong chốc lát, tỷ tỷ vậy thì đi an bài."

Nhược Lan mới đầu nghe được Vân Liệt Diễm nghĩ cách lúc, cho rằng tối đa cho nàng ba thành cũng không tệ rồi, không nghĩ tới Vân Liệt Diễm như vậy bên trên nói, vậy mà cho nàng năm thành! Cái này sinh ý, bất kể thế nào tính toán, đều là nàng buôn bán lời, hơn nữa, nhất định không phải ít lợi nhuận!

"Cái kia tỷ tỷ đi thong thả, muội muội ngay ở chỗ này chờ tin tức tốt của ngươi rồi hả?" Vân Liệt Diễm hướng về phía Nhược Lan nghịch ngợm trừng mắt nhìn.

Nhược Lan hiểu ý gật đầu, vỗ vỗ Vân Liệt Diễm tay: "Bao muội muội thoả mãn!"

Đưa đến Nhược Lan, Vân Liệt Diễm mới quay đầu lại đến bên giường kkhông ra Hiên Viên Minh bịt mắt, bàn tay nhỏ bé tại trên mặt hắn đập vào quyển quyển, vẻ mặt người vô tội mà cười cười: "Đừng (không được) lộ ra như vậy chưa thỏa mãn dục vọng ánh mắt nha, lập tức sẽ có người thỏa mãn ngươi đấy!"

Hiên Viên Minh một đôi tròng mắt đều nhanh muốn trừng đi ra, chết tiệt Vân Liệt Diễm, ngươi tốt nhất tranh thủ thời gian thu tay lại, nếu không, ta nhất định phải bảo ngươi chết cũng không biết chết như thế nào!

"Tiểu thư, chúng ta làm như vậy, có thể hay không có chút không ổn à?" Mộc Miên do dự thật lâu, rốt cục không sợ chết nói ra, nàng thật sự là không nghĩ ra, tiểu thư thầm mến Thất vương gia lâu như vậy, như thế nào lại đột nhiên gian đối với Thất vương gia như vậy đấy, Ặc, tuyệt tình. Đúng, là tuyệt tình, bằng không, như thế nào sẽ đem Thất vương gia bán đi đâu này?

"Có cái gì không ổn ah, mộc tiểu bạch, ta có thể nói cho ngươi biết, loại chuyện tốt này, đã qua cái thôn này nhi tựu không có cái này chỗ ngồi rồi, ngươi cũng biết, ta không riêng phải nuôi sống tự chính mình, còn phải nuôi sống ngươi, hiện tại chúng ta liền phòng ở cũng không có, không giãy (kiếm được) một chút tiền, chẳng lẽ đều đi ăn không khí đây?" Vân Liệt Diễm vẻ mặt chỉ tiếc rèn sắt không thành thép (*) nhìn Mộc Miên liếc, thật sự là, bạch cùng nàng lăn lộn!

Nàng Vân Liệt Diễm từ trước đến nay đều là, tự ngươi nói mà nói tựu là thánh chỉ, hết thảy hành động nghe chính mình chỉ huy, nhất quan trọng nhất là, chỉ cần là vì đạt tới mục đích, như vậy thủ đoạn gì đều là có thể tha thứ cùng lý giải đấy.

Mộc Miên kkhông ra khóe miệng, cái trán bò đầy hắc tuyến, quyết đoán thối lui đến một bên, nàng xem như đã minh bạch, tại tiểu thư trong mắt, không có chuyện gì là không thể làm đấy, chỉ có nàng muốn làm cùng không muốn làm đấy!

Mộc Miên hướng phía Hiên Viên Minh quăng đi một cái ánh mắt đồng tình, Thất vương gia, ngài nén bi thương a! Chọc tiểu thư, coi như ngươi đời trước không có tích đức!

Vân Liệt Diễm xem chừng Nhược Lan chuẩn bị không sai biệt lắm, liền kkhông lên Hiên Viên Minh bịt mắt, nhìn xem Hiên Viên Minh lộ ra lồng ngực, trước mắt giống như có lẽ đã chất đầy vàng: "Mộc tiểu bạch ah, ngươi nhìn một cái Thất vương gia cái này da thịt, bạch cùng cái cô nương tựa như, thật không hỗ là làm mẹ nó bức quá chứ chất liệu tốt, ai ai ai, nam nữ ăn sạch, già trẻ đều nghi ah!"

Mộc Miên khóe miệng lại kkhông ra.

"Mộc tiểu bạch ah, Lan tỷ tỷ mau tới đây rồi, ngươi trước tìm xem cái này phòng, có cái gì dùng tốt dược không có, ta trong chốc lát thế nhưng mà chờ mong lấy tiểu minh minh phấn khích biểu diễn đây này!" Vân Liệt Diễm cười cười run rẩy hết cả người, toàn thân kích tình phảng phất lập tức tựu tìm trở về rồi.

Quả nhiên, hay (vẫn) là sớm một chút việc vui thời gian này qua hạnh phúc hơn ah!

Mộc Miên trong phòng trở mình trong chốc lát, cuối cùng tại trên bàn trang điểm trong hộp đã tìm được Vân Liệt Diễm muốn đồ vật, đưa tới.

Vân Liệt Diễm một tay nắm bắt trong tay dược hoàn, tay kia niết khai mở Hiên Viên Minh miệng: "Tiểu minh minh nghe lời ah, ăn hết, hội (sẽ) càng thoải mái ah!"

Quyển sách do xuất ra đầu tiên, thỉnh chớ đăng lại!

Nóng nảy Thất tiểu thư 10, không tiền khoáng hậu đấu giá ba

"Tiểu thư, lan mụ mụ đến rồi." Nhược Lan còn chưa tới gần gian phòng thời điểm, Mộc Miên cũng đã đã nghe được động tĩnh.

Vân Liệt Diễm đem dược hoàn nhét vào Hiên Viên Minh trong miệng, sau đó phủi tay, đi ra cửa.

Vừa vừa mở cửa ra tựu chứng kiến Nhược Lan cười hướng cái này vừa đi tới.

"Tỷ tỷ ah, nhanh như vậy thì tốt rồi sao?" Vân Liệt Diễm cười nghênh đón, một đôi hoa đào mắt, vẽ ra mị hoặc chúng sinh độ cong.

Nhược Lan kkhông Vân Liệt Diễm tay: "Muội muội giao cho sự tình, tỷ tỷ sao dám lãnh đạm?"

"Cái kia tỷ tỷ, chúng ta vậy thì đây?" Vân Liệt Diễm nhíu mày sao.

Nhược Lan nhìn xem Vân Liệt Diễm cặp kia câu nhân tâm phách hoa đào mắt, không khỏi có một chút sợ thần, nàng tại đây trong thanh lâu lăn qua lăn lại gần hai mươi năm, duyệt vô số người, nhưng là cô gái này dung mạo khí chất, trong thiên hạ, nàng cũng chỉ bái kiến một cái có thể tới địch nổi đấy.

Chỉ là người nọ... Nếu là bọn họ gặp được, đích thị là trời đất tạo nên một đôi a!

"Tỷ tỷ muốn cái gì đâu này?" Vân Liệt Diễm nhìn xem như có điều suy nghĩ Nhược Lan, nàng sẽ không phải là phát hiện nàng buộc người là Hiên Viên Minh đi à nha? Nàng nghe nói Hiên Viên Minh cũng là rất phong lưu một người, hay (vẫn) là cái này như mộng các hoa khôi nhập màn chi tân đây này!

"Không có, chỉ là cảm thấy muội muội như vậy thiên nhan, cũng không hiểu được như thế nào nam tử mới xứng đôi!" Nhược Lan hướng về phía Vân Liệt Diễm mập mờ cười, nàng vừa rồi, đúng là thất thần rồi.

"Tỷ tỷ, ngươi mượn muội muội giễu cợt a!" Vân Liệt Diễm giống như thẹn thùng nghiêng đầu đi, vời đến Mộc Miên khiêng Hiên Viên Minh đi tới.

Như mộng các lầu một có một rất đại hình tròn cái bàn, chung quanh bày đầy chỗ ngồi, là ngày bình thường những cái...kia các hoa khôi hiến nghệ địa phương.

Hôm nay, một khúc qua đi, Nhược Lan lại đem sở hữu tất cả vũ cơ đều dẫn theo xuống dưới, đem trọn cái sân khấu đều không xuống dưới.

Lúc này sân khấu chung quanh, đã ngồi đầy người, nếu là bình thường, cái này một khúc qua đi, nên là cái này như mộng các hoa khôi Tích Vũ vũ điệu. Truyền thuyết Tích Vũ kỹ thuật nhảy giống như Thiên Tiên hạ phàm, liền trong nội cung đều thỉnh nàng đi biểu diễn qua, ngày bình thường, càng là vương công quý tộc tranh nhau mời đối tượng. Thế nhưng mà hôm nay, nhạc khúc đã ngừng ước chừng một phút đồng hồ, cái này sân khấu hay (vẫn) là rỗng tuếch, Tích Vũ căn bản không có muốn lên đài ý định.

Dưới đài không khỏi có chút hỗn loạn, bọn hắn đại đa số thế nhưng mà bỏ ra số tiền lớn để thưởng thức Tích Vũ kỹ thuật nhảy đấy, cái này Tích Vũ chậm chạp không đi ra xem như chuyện gì xảy ra!

Đúng lúc này, Vân Liệt Diễm mang theo Mộc Miên cùng Hiên Viên Minh lên đài, nàng sai người chuẩn bị một cái nhuyễn sập, một cái ghế, lại để cho Mộc Miên đem Hiên Viên Minh đặt ở trên mặt ghế.

Vì không gây phiền toái, Vân Liệt Diễm mang lên trên Mộc Miên sớm cho nàng chuẩn bị cho tốt người mặt nạ, cho nên hiện tại Vân Liệt Diễm cùng Mộc Miên, căn bản không ai có thể nhận ra các nàng.

Mọi người thấy đến tư sắc thường thường Vân Liệt Diễm, có chút bất mãn, có người hô lên âm thanh đến: "Tại sao là cái người quái dị lên đài, Tích Vũ cô nương đâu này? Nhanh lại để cho Tích Vũ cô nương đi ra!"

"Đúng đấy, đại gia ta dùng tiền tới là xem Tích Vũ cô nương đấy, không phải xem người quái dị đấy!"

"..."

Dưới đài thanh âm liên tiếp.

"An yên tĩnh một chút!" Vân Liệt Diễm đứng lên, đối với dưới đài lớn tiếng nói: "Hôm nay Tích Vũ cô nương không thoải mái, cho nên thỉnh mọi người thứ lỗi!"

"Cái gì nha, chúng ta thế nhưng mà bỏ ra tiền đấy!"

"Cho dù Tích Vũ cô nương không đi ra, cái kia còn có tiếc Cầm cô nương, tiếc họa (vẽ) cô nương các nàng đâu, ngươi một cái người quái dị tại đó làm gì?"

"Đúng rồi!"

"..."

"Mọi người trước an yên tĩnh một chút, hãy nghe ta nói một câu." Vân Liệt Diễm hắng giọng một cái: "Tuy nhiên đêm nay xem không tiểu mỹ nhân, nhưng là đêm nay, tiểu nữ tử ta lại cho mọi người dẫn theo một vị khả nhân."

Dứt lời, Vân Liệt Diễm quay người, một bả kkhông nguyên bản che ở Hiên Viên Minh trên người sa mỏng.

Nhuyễn trên giường, Hiên Viên Minh một thân nông rộng hồng nhạt áo dài, lộ ra trước ngực đến bụng dưới mảng lớn xuân quang, trắng nõn da thịt bởi vì dược lực tác dụng đã biến thành nhàn nhạt màu hồng phấn, mà trước ngực cái kia đạo vết roi lại càng thêm gây chú ý ánh mắt của người ngoài rồi, đã khô cạn vết máu cùng bởi vì khô nóng miệng vết thương vỡ ra dũng mãnh tiến ra huyết châu, điểm tại vết roi chung quanh, rơi thành một cây huyết sắc hoa mai.

Toàn trường lập tức an tĩnh lại, liền hô hấp thanh âm đều nghe không được rồi.

Vân Liệt Diễm nhìn xem trong tràng không ít người đã tại bão táp máu mũi rồi, thoả mãn khơi gợi lên khóe môi, hiệu quả không phải bình thường thì tốt hơn!

"Thế nào, các vị đối với tiểu nữ tử mang đến khả nhân, còn thoả mãn?" Vân Liệt Diễm hào phóng ngồi xuống trên mặt ghế, hướng trong tràng nhìn thoáng qua.

"Thoả mãn, thoả mãn, rất hài lòng rồi!" Thanh âm điếc tai nhức óc tại Vân Liệt Diễm bên tai điên cuồng vang lên, Vân Liệt Diễm cảm thấy nàng ngồi cái ghế đều có chút chấn động!

"Các vị, cái này vật dùng hiếm là quý, như vậy cực phẩm thế nhưng mà tiểu nữ tử phí hết rất lớn công phu mới có được, cho nên, cái này đấu giá chỉ lần này một đêm. Giá thấp một ngàn lượng Hoàng Kim! Người trả giá cao được!" Vân Liệt Diễm phủi tay, ra hiệu có thể bắt đầu kêu giá!

"Cái này cũng quá mắc a! Làm sao có thể đáng giá ngàn lượng hoàng kim đây này!" Không ít người đã có dị nghị, tựu là đấu giá hoa khôi đêm đầu tiên, cũng không quá đáng là ngàn lượng bạc lên giá, cái này ngàn lượng hoàng kim, quá mắc!

"Các vị, nếu chỉ là cái này tư sắc, xác thực là giá trị không được ngàn lượng hoàng kim, nhưng là, thỉnh mọi người lại nhìn kỹ xem tựu minh bạch, đến cùng có đáng giá hay không cái giá này rồi!" Vân Liệt Diễm cũng không giận, vui cười lấy đi đến Hiên Viên Minh bên người, tiêm bạch ngón tay xẹt qua bộ ngực của hắn, nguyên bản lều nhỏ đột nhiên biến thành lều vải lớn, lại để cho hết thảy mọi người trợn mắt há hốc mồm, không ít người liền nước miếng đều dũng mãnh tiến ra rồi, cực phẩm, cực phẩm ah!

"Thế nào, các vị? Cái này ngàn lượng hoàng kim, thế nhưng mà đáng giá?" Vân Liệt Diễm ngón tay nhẹ nhàng ở Hiên Viên Minh trên lồng ngực đốt, đối với dưới đài tự nhiên cười nói.

"Quá đáng giá, ta ra 2000 lưỡng!"

"Ba ngàn lượng!"

"Năm ngàn lượng!"

"5500 trăm lượng!"

"..."

Chỉ chốc lát sau, giá tiền đã kêu đến một vạn lượng Hoàng Kim, mà tiếng gọi giá như trước không có dừng lại.

Lầu hai phòng cao thượng, một gian rèm về sau, Nhược Lan đã bị gọi tới.

"Chủ tử." Nhược Lan quỳ ở bên cạnh trên mặt đất, có chút nơm nớp lo sợ đấy, nàng thật sự nghĩ không ra, chủ tử tại sao lại đột nhiên xuất hiện ở chỗ này.

"Liền Thất vương gia cũng dám bán, Nhược Lan, ngươi chừng nào thì như thế lỗ mãng rồi?" Thập phần ưu nhã thanh âm, nghe không ra một tia trách móc nặng nề, lại không hiểu lại để cho người cảm thấy có một cỗ cảm giác mát thẳng tháo chạy đáy lòng, phảng phất toàn bộ phòng cao thượng không khí, đều bị đống kết giống như, Nhược Lan cảm thấy, hàm răng của mình đều có chút run rẩy.

"Nô tài vậy thì đi..." Nhược Lan quỳ trên mặt đất, đầu cũng không dám ngẩng lên, là, nô tài, tại người kia trong mắt, nàng chỉ sợ, liền cái nô tài đều không tính là.

"Không cần. Diệp Tô, mươi vạn lượng." Ngón tay thon dài bưng lên trên mặt bàn trà chén nhỏ, đặt ở bên môi nhẹ nhàng thổi thổi, thổi tan nguyên bản mạo hiểm nhiệt khí.

Đứng phía sau một gã nam tử tiến lên, kêu "Mươi vạn lượng Hoàng Kim."

Trên trận yên tĩnh trong chốc lát, liền lại có người bắt đầu kêu giá.

"Đi xuống đi, nhớ rõ đem ngân phiếu cầm lại đến." Cái thanh âm kia dừng một chút, mở miệng nói ra.

Nhược Lan đứng dậy rời đi, đi ra phòng cao thượng thời điểm, khóe miệng nhịn không được kkhông ra, cái này chủ tử ác thú vị, thật đúng là... Tiếng gọi giá theo cái kia mươi vạn lượng bắt đầu, đã nhỏ hơn rất nhiều, cuối cùng, chỉ nghe lầu hai một cái phòng cao thượng, kêu lên "Hai mươi vạn lượng hoàng kim."

Trên trận không tiếp tục thanh âm.

"Hai mươi vạn lượng hoàng kim một lần."

"Hai mươi vạn lượng hoàng kim hai lần. Còn có kêu giá đấy sao?" Vân Liệt Diễm nhìn xem chung quanh cái kia một đôi tiếc hận thịt đau ánh mắt, khóe môi hơi câu: "Hai mươi vạn lượng hoàng kim, thành giao."

Giải quyết dứt khoát, Vân Liệt Diễm hướng phía cái kia gian phòng cao thượng nhìn lại, chỉ thấy một đôi trắng nõn tay đưa ra một xấp ngân phiếu.

Quyển sách do xuất ra đầu tiên, thỉnh chớ đăng lại!

Nóng nảy Thất tiểu thư 11, Ôn Nhu thái tử một

"Như vậy, hôm nay đấu giá tựu đến nơi đây, mọi người tận hứng!" Vân Liệt Diễm vỗ vỗ tay, sau đó mang theo Mộc Miên còn có Hiên Viên Minh ly khai.

Kết quả ngân phiếu, Vân Liệt Diễm lại để cho Mộc Miên đem người đưa qua.

"Vị tiểu thư này, chúng ta chủ tử yêu cầu gặp tiểu thư một mặt." Tiễn đưa ngân phiếu người gặp Vân Liệt Diễm không có muốn cùng đi qua ý tứ, vì vậy mở miệng nói ra.

"Gặp ta?" Vân Liệt Diễm nhìn người nọ liếc, có chút kỳ quái: "Chúng ta không phải đã tiền hàng thanh toán xong rồi, gặp ta làm gì vậy?"

"Tiểu thư đừng (không được) lo lắng, chủ tử đối với tiểu thư cũng không ác ý, chỉ là muốn gặp tiểu thư một mặt mà thôi." Người nọ tựa hồ sớm đã biết rõ Vân Liệt Diễm hội (sẽ) cự tuyệt giống như, như cũ mặt mỉm cười.

"Vậy được rồi, bất quá các ngươi trước ở chỗ này chờ ta trong chốc lát, ta đi làm ít chuyện, rất mau trở về đến." Vân Liệt Diễm nhìn người nọ liếc, gặp chỉ thấy a, dù sao cũng sẽ không thiếu khối thịt, dù sao nàng cũng đúng lúc kỳ, là thứ như thế nào lão sắc quỷ, cam lòng (cho) đào hai mươi vạn lượng hoàng kim đến mua một người nam nhân một đêm.

Nhưng là trước đây, nàng được trước tiên đem đáp ứng cho Nhược Lan cái kia phần ngân phiếu cho nàng, tuy nhiên Hiên Viên Minh giá bán so nàng trong tưởng tượng muốn hơn rất nhiều, bất quá nàng cũng không phải là nuốt lời chi nhân.

"Tiểu thư xin cứ tự nhiên." Người nọ gật gật đầu, cùng Mộc Miên đứng chung một chỗ, cũng không nóng nảy lại để cho Mộc Miên trước dẫn người đi qua.

Vân Liệt Diễm tìm được Nhược Lan, đem mươi vạn lượng Hoàng Kim tương đương ngân phiếu đưa cho nàng: "Lan tỷ tỷ, đây là thuộc về ngươi cái kia một phần."

"Muội muội ngươi quá khách khí, cái này cũng gọi tỷ tỷ ngượng ngùng." Nhược Lan trên mặt cười kết quả ngân phiếu, trong nội tâm lại đã sớm kết thành băng, nàng cũng là vừa vặn biết được, nàng bán người là đương kim Thất vương gia, mà bán Thất vương gia người, đúng là vị hôn thê của hắn tướng phủ tiểu thư Vân Liệt Diễm.

Khá tốt nàng cũng coi như sóng to gió lớn ở bên trong tới, nếu không đã sớm chân mềm nhũn.

"Cái kia tỷ tỷ hảo hảo thu về, muội muội còn có việc phải đi trước, lần sau nếu là có thứ tốt, lại đến tìm tỷ tỷ chia xẻ." Vân Liệt Diễm xông Nhược Lan chớp mắt vài cái.

"Cái kia muội muội đi thong thả, tỷ tỷ tại đây đại môn tùy thời vi tỷ tỷ rộng mở." Nhược Lan đưa đến Vân Liệt Diễm, mới rốt cục thở dài một hơi.

Thế nhưng mà, khí này còn không có có tùng xong, trong tay lại đột nhiên không còn.

Nhược Lan ngẩng đầu, liền thấy được diệp Tô cái kia trương lâu không bị ăn đòn mặt, mang theo lâu không bị ăn đòn vui vẻ.

Nhược Lan há to miệng, một chữ cũng không nói đi ra, đi theo diệp Tô tiến vào phòng cao thượng.

Diệp Tô đem trong tay ngân phiếu giao cho nam tử trong tay: "Chủ tử, ngài đồ vật."

"Mươi vạn lượng, vừa vặn." Như trước là ưu nhã thanh âm, lại tổng cũng không thể che hết vẻ này tựa hồ là theo thực chất bên trong chảy ra lãnh ý.

Nhược Lan kinh ngạc ngẩng đầu, nguyên lai, chủ tử vừa mới nói mươi vạn lượng Hoàng Kim, là ý nói, lúc này đây bọn hắn có thể bằng bạch lợi nhuận mươi vạn lượng sao?

"Ra hai mươi vạn lưỡng chính là cái kia, là thái tử. Chủ tử đoán chắc thái tử đã ở chỗ này, tựu cũng không ngồi đảm nhiệm người khác mua đi Thất vương gia, hoàng thất, có thể gánh không nổi người này." Diệp tiếng Tô Châu Nhược Lan liếc, thật sự là không có đầu óc.

Nhược Lan cũng không dám lên tiếng, tranh thủ thời gian lui xuống.

Bên này, Vân Liệt Diễm đi theo cái kia gã sai vặt tiến vào phòng cao thượng, đúng là trông thấy một cái so Hiên Viên Minh còn muốn cực phẩm nam nhân.

Một thân áo trắng, trích tiên y hệt khí chất, tuyệt đối so với Hiên Viên Minh cái thằng kia càng cực phẩm. Quan trọng nhất là, người ta nhất cử nhất động tầm đó cái loại này khí chất cao quý, ở đâu như Hiên Viên Minh đồng dạng, ngưu nổi giận đùng đùng đấy, so với, quả thực là một cái trên trời một cái dưới đất!

"Vân tiểu thư, không biết Thất đệ hắn làm sai chuyện gì, cho ngươi như thế sinh khí muốn bắt hắn cho bán đi đâu này?" Hiên Viên Phong thả ra trong tay ly, ôn nhuận thanh âm lại để cho người cảm thấy một hồi thoải mái, không có chút nào chất vấn ý tứ.

"Ngươi là Hiên Viên Minh ca ca?" Vân Liệt Diễm sửng sốt một chút, nàng tựa hồ, chưa từng gặp qua trước mắt cái này cực phẩm đẹp trai a? Hắn như thế nào hội (sẽ) nhận thức nàng hay sao?

"Tại hạ Hiên Viên Phong." Hiên Viên Phong cười cười, xem ra nàng là quên hắn rồi, hắn mấy năm trước đi phủ Thừa Tướng thời điểm bái kiến nàng, lúc kia mẫu thân của nàng vừa qua đời không lâu, nàng một người lẻ loi trơ trọi ngồi xổm dưới tàng cây, cũng không biết đang suy nghĩ gì.

Chỉ là lúc kia, nàng còn không giống như bây giờ hoạt bát.

"Thái tử điện hạ?" Vân Liệt Diễm nghi hoặc nhìn về phía Hiên Viên Phong, Hiên Viên Phong nhẹ gật đầu, trở về nàng một cái nhu hòa vui vẻ.

Thật ôn nhu ah, Vân Liệt Diễm không khỏi cảm khái.

Quyển sách do xuất ra đầu tiên, thỉnh chớ đăng lại!

Nóng nảy Thất tiểu thư 12, Ôn Nhu thái tử hai

"Người tới, mang Thất vương gia xuống dưới, tìm người bang (giúp) Thất vương gia đem dược giải rồi." Hiên Viên Phong khoát tay áo, ra hiệu nhân tướng Thất vương gia dẫn đi.

Trong gian phòng trang nhã chỉ còn lại có Hiên Viên Phong cùng Vân Liệt Diễm chủ tớ.

"Không có ý nghĩa." Vân Liệt Diễm tùy ý ngồi xuống, cũng không đem mình đem làm ngoại nhân.

Chỉ là nàng thật vất vả mới đem Hiên Viên Minh cái thằng kia cho bắt được, tuy nhiên kiếm lớn một số, tuy nhiên lại không có trêu đùa hí lộng đến hắn. Nàng bỏ ra lớn như vậy công phu cho hắn làm tạo hình, còn không có xem hắn tại cái nào đó lão đầu tử dưới thân thân âm bộ dáng chút đấy, thật là đáng tiếc!

"Ha ha." Hiên Viên Phong cười cười: "Thất đệ thế nhưng mà cái có cừu oán tất báo người, ngươi như vậy trêu đùa hí lộng hắn, không sợ hắn sinh khí sao?"

"Ta nếu sợ hắn tựu không bán hắn rồi!" Vân Liệt Diễm hơi kém tựu rống đi ra lão nương nếu sợ hắn tựu cũng không lấy hết hắn, thế nhưng mà trong một ôn nhuận Như Ngọc thái tử trước mặt, nàng cũng không biết như thế nào đến bên miệng thô tục đã bị nuốt trở vào.

"Nói đi thì nói lại, Thất đệ cũng không phải cái gì ẩu tả người, như thế nào sẽ chọc cho cho ngươi như thế sinh khí?" Hiên Viên Phong buồn cười nhìn xem Vân Liệt Diễm tức giận bộ dáng, cái nha đầu này, thoạt nhìn tính tình tựa hồ không tốt, nhưng là hắn cũng hiểu được nàng không phải cái loại này không có việc gì tìm việc người.

"Hắn rỗi rãnh không có việc gì chạy trong nhà của ta, hủy phòng ốc của ta, làm hại ta ngay cả chỗ ở đều không có, ta nếu không báo thù, cũng quá uất ức rồi!" Vân Liệt Diễm nói lúc đi ra mới kinh ngạc chính mình vì sao phải cùng hắn giải thích nhiều như vậy, quả nhiên mỹ nam mị lực là không thể đỡ đấy, Ôn Nhu mỹ nam mị lực, càng thêm không thể đỡ đấy!

"Vừa rồi nghe nói Thất vương phủ lập tức bị thiêu thành tro tàn, cũng là ngươi làm đúng không?" Hiên Viên Phong rót một chén nước, đưa tới Vân Liệt Diễm trước mặt, Vân Liệt Diễm sửng sốt một chút, tiếp nhận ly.

Vân Liệt Diễm không có trả lời Hiên Viên Phong vấn đề, Hiên Viên Phong tựa hồ biết rõ nàng không có trả lời đồng dạng, chỉ là nhàn nhạt cười cười.

Nụ cười của hắn, như là đầy trì nở rộ hoa sen, Ôn Nhu, lại mang theo vài phần mát lạnh.

"Vân tiểu thư, đêm nay có tính toán gì không đâu này?" Đã qua một hồi lâu, Hiên Viên Phong mới mở miệng lần nữa, giống như vô tình ý mà hỏi.

"Cái kia, ngươi gọi ta Liệt Diễm thì tốt rồi." Vân Liệt Diễm nhíu mày, vân tiểu thư, nghe như thế nào như vậy không thoải mái.

"Ha ha, ta đây bảo ngươi Diễm nhi như thế nào?" Hiên Viên Phong càng ngày càng cảm thấy cái tiểu nha đầu này thú vị. Không có gì ngoài lúc trước cái kia thoáng nhìn, hắn đây là lần thứ hai thấy nàng, đều nói nữ đại mười tám biến, hắn ngược lại là càng ngày càng ưa thích nàng tính tình này rồi.

"Tùy ngươi, ta buổi tối không có địa phương đi." Vân Liệt Diễm nói rất đúng lời nói thật, nàng hiện tại xác thực không biết nên đi nơi nào, nàng mới đến đây cổ đại một ngày, phòng ở đã bị người bắn cho rồi, cái kia cái gọi là gia, đối với nàng mà nói căn bản có cùng không có có một dạng, có trở về hay không, cũng không có người để ý a!

Bên cạnh Mộc Miên khóe mắt kkhông ra, tiểu thư tựu là trí nhớ không tốt, cũng sẽ không đã quên phu nhân trước khi lâm chung vì không cho tiểu thư thụ ủy khuất, cho nàng lưu lại không ít tài sản a, trong đó quang bất động sản đều có hơn mười chỗ, một mực đều có người chiếu khán đấy, cái này không có địa phương đi... Cái này lời nói được, không khỏi quá đáng thương a..."Cái kia Diễm nhi có thể nguyện đi phủ thái tử ở tạm? Tin tưởng thừa tướng đại nhân rất nhanh tựu có thể giúp ngươi đem sân nhỏ sửa chữa tốt, đến lúc đó lại trở về cũng không muộn." Hiên Viên thuận gió miệng nói nói.

"Tốt." Vân Liệt Diễm không hề nghĩ ngợi đáp ứng, nàng cũng không muốn ngủ ngoài trời đầu đường!

"Thái tử điện hạ, cái này, không tốt lắm đâu!" Mộc Miên cường tráng lấy gan nhi đứng ra, không nói trước tiểu thư hiện tại còn khuê nữ, quan trọng nhất là, Hoàng Thượng đã hạ chỉ đem tiểu thư gả cho Thất vương gia rồi, cái này ngày đại hôn tuy nói còn không có có định ra ra, nhưng là tiểu thư đi trong phủ thái tử, nói như thế nào đều không ổn đâu!

"Không sao, ta hội (sẽ) sai người đi theo thừa tướng đại nhân nói là Thái Tử Phi mời Diễm nhi tiến đến ở mấy ngày." Hiên Viên Phong dứt lời, liền phân phó người đi phủ Thừa Tướng báo tin đi.

Mộc Miên cũng không có gì có thể nói được rồi, nếu là Thái Tử Phi triệu kiến lời mà nói..., vậy cũng được không có gì. Thái Tử Phi với tư cách thái tử chánh phi, tương lai Hoàng hậu nương nương, ngày thường triệu kiến những cái...kia thiên kim quý tộc là lại bình thường bất quá được rồi.

Vân Liệt Diễm cùng thái tử đi phủ thái tử, thái tử tự mình vì nàng an bài sân nhỏ, cũng phái tới nha hoàn hầu hạ.

"Ngươi sớm chút nghỉ ngơi, ngày mai ta trở lại thăm ngươi." Hiên Viên Phong vi Vân Liệt Diễm an bài tốt hết thảy, lại sai người đưa tới một ít điểm tâm nhỏ, sau đó rời đi Vân Liệt Diễm gian phòng.

Đợi đến lúc thái tử đi xa, Vân Liệt Diễm mới ngoắc ngón tay lại để cho Mộc Miên tới.

Vân Liệt Diễm một bên cắn hoa quế bánh ngọt, một bên mơ hồ không rõ mà hỏi: "Mộc tiểu bạch, ngươi có biết hay không thái tử tại sao phải đối với chúng ta tốt như vậy à?"

Mộc Miên mặt mũi tràn đầy hắc tuyến, tiểu thư chỉ số thông minh chẳng lẽ còn tiến hành cùng lúc đoạn đấy sao?

"Tiểu thư, ngươi phải biết, vô sự mà ân cần, thì không phải gian sảo tức là đạo chích." Mộc Miên úp sấp Vân Liệt Diễm bên người, cũng nhặt lên một khối hoa quế bánh ngọt nhét vào trong miệng, đồng thời nhỏ giọng nói ra.

"Vậy ngươi nói hắn là không phải là vì dẫn quân nhập vò gốm, đem ta ở lại phủ thái tử, chờ Hiên Viên Minh cái thằng kia tỉnh lại tốt tới tìm ta báo thù?" Vân Liệt Diễm tuy nhiên đi theo thái tử đến rồi phủ thái tử, nhưng là nghĩ đến thái tử vô duyên vô cớ đối với nàng tốt như vậy, nàng vẫn còn có chút không thoải mái.

Từ nhỏ, thầy của nàng tựu nói với nàng, không có người hội (sẽ) vô duyên vô cớ đối với ngươi tốt, trừ phi hắn cần dựa vào ngươi đạt tới hắn mục đích nào đó.

Vân Liệt Diễm tìm tòi trước khi bộ dạng này thân thể nhớ lại, nàng biết rõ tại cái thế giới xa lạ này, nàng duy nhất có thể tín nhiệm người tựu là Mộc Miên. Cái nha đầu này là mẹ ruột của nàng từ nhỏ huấn luyện chuyên môn đến bảo hộ nàng đấy, hơn nữa tại bên người nàng theo nhiều năm, là một người duy nhất mặc kệ nàng ngốc hay không ngốc đều nguyện ý vì nàng xuất đầu người.

Ngoại trừ Mộc Miên, nàng ai cũng không thể đủ đơn giản tin tưởng.

Thân là một cái cao cấp đặc công, những...này sức phán đoán là cơ bản nhất đấy.

"Tiểu thư, ta cho ngươi biết, thái tử điện hạ cũng không phải Hoàng Thượng yêu mến nhất nhi tử." Mộc Miên xác định chung quanh không có người giám thị, mới thấp giọng cùng Vân Liệt Diễm kề tai nói nhỏ: "Hoàng Thượng sủng ái nhất chính là Thất vương gia, mà ngay cả đã từng chiến công hiển hách Tứ vương gia, Hoàng Thượng đều không thế nào để ý, rất nhiều người nói, chỉ cần Thất vương gia điểm cái đầu, Hoàng Thượng tùy thời đều có thể phế đi thái tử, vịn Thất vương gia thượng vị."

Mộc Miên dù sao tại phủ Thừa Tướng nhiều năm, này một ít nội tình nên cũng biết.

"Cái kia thái tử chẳng phải là rất đáng thương?" Vân Liệt Diễm kinh ngạc, nàng lịch sử tuy nhiên học không được tốt lắm, nhưng nhìn qua kịch truyền hình cũng biết, những hoàng tử kia tầm đó vì tranh đoạt ngôi vị hoàng đế thế nhưng mà dùng bất cứ thủ đoạn tồi tệ nào đấy!

"Tiểu thư, đây cũng không phải là chúng ta có thể quản a! Tóm lại, vì không gây phiền toái, chúng ta ngày mai hay (vẫn) là đi nhanh lên a, phu nhân trước khi lâm chung lần nữa giao cho, bảo ngươi đừng (không được) chọc hoàng gia, cũng đừng (không được) tham dự Vân gia sự tình." Mộc Miên lắc đầu, những sự tình này có thể không tại lo nghĩ của nàng trong phạm vi, nàng chỉ biết là phu nhân lúc trước lần nữa giao cho, tuyệt đối không thể để cho tiểu thư liên lụy đến Vân gia cùng hoàng thất, bằng tiểu thư lúc trước chỉ số thông minh, khẳng định cái chết liền xương cốt cặn bã đều không thừa! Coi như là hiện tại, tiểu thư cũng không phải đối thủ của bọn hắn. Hoàng Thượng tuy nhiên rơi xuống thánh chỉ muốn đem tiểu thư gả cho Thất vương gia, thế nhưng mà chỉ cần Thất vương gia không muốn, Hoàng Thượng sớm tiệc tối thu hồi mệnh lệnh đã ban ra đấy, Mộc Miên tuy nhiên không biết hoàng thất nội tình, nhưng là cũng biết, hoàng thượng là sẽ không cho mình yêu nhất nhi tử tìm cái kẻ ngu vợ đấy.

Cũng may, tiểu thư không có thật sự ưa thích Thất vương gia, lúc trước bang (giúp) tiểu thư truy Thất vương gia là biết rõ Thất vương gia sẽ không thích tiểu thư, cho nên vì tiểu thư vui vẻ nàng mới bận trước bận sau cho nàng giật dây, hôm nay, tiểu thư lại chọc Thất vương gia, xem ra nàng được tranh thủ thời gian khuyên nhủ tiểu thư!

"Mộc tiểu bạch, ngươi có phải là có chuyện gì hay không gạt ta à?" Vân Liệt Diễm nhìn xem Mộc Miên thiên biến vạn hóa thần sắc, một tay nắm chặt lỗ tai của nàng, u ám mở miệng.

Nóng nảy Thất tiểu thư 13, gả ta vừa vặn rất tốt

"Hiểu lầm, tiểu thư, tuyệt đối hiểu lầm!" Mộc Miên giơ tay lên, người vô tội nuốt xuống trong miệng còn không kịp nhấm nuốt hoa quế bánh ngọt, hơi kém tựu bị sặc.

"Cái kia mộc tiểu bạch, ta như thế nào cảm thấy ngươi đối với hôn sự của ta không thế nào để bụng à?" Vân Liệt Diễm nắm bắt Mộc Miên lỗ tai tay lại dùng sức vài phần, đau Mộc Miên lập tức tựu tước vũ khí đầu hàng.

"Tiểu thư, ngươi hãy nghe ta nói, kỳ thật ta biết rõ lão gia hướng Hoàng thượng thỉnh chỉ cho ngươi gả cho Thất vương gia thời điểm, ta hay (vẫn) là rất vi ngươi cao hứng đấy. Tuy nhiên đã đáp ứng phu nhân không thể để cho ngươi đến hoàng gia, nhưng nếu ngươi cùng Thất vương gia lưỡng tình tương duyệt, cái kia cũng chắc có lẽ không có ảnh hưởng gì đấy. Thế nhưng mà, thế nhưng mà ta không nghĩ tới..." Mộc Miên nói là sự thật, phu nhân di ngôn tuy nhiên trọng yếu, nhưng là trọng yếu nhất hay (vẫn) là tiểu thư hạnh phúc a!

"Ngươi tựu là cái ót bị lách vào cũng sẽ không nhìn ra ta cùng đầu kia trâu điên lưỡng tình tương duyệt a!" Vân Liệt Diễm sắc bén con mắt quang như một bả dao găm tựa như, tại Mộc Miên trên mặt trần trụi Lăng Trì lấy.

"Ô ô... Tiểu thư, ta nói, ta cái gì đều nói." Mộc Miên rủ xuống đầu, tiểu thư hiện tại không chỉ trở nên bạo lực rồi, liền đầu óc đều linh hoạt rồi nhiều lắm, cùng trước khi quả thực là một cái trên trời một cái dưới đất. Như vậy mịt mờ sự tình, trước khi tiểu thư làm sao có thể lý qua được đến?

"Vậy thì ngoan ngoãn đấy, đem ta không biết đấy, hết thảy đều nói cho ta biết, bằng không mà nói, ngươi cũng chứng kiến Thất vương gia kết cục rồi." Lúc này Vân Liệt Diễm tựa như một cái lừa gạt bé thỏ trắng tiến miệng mình lão sói xám, một đôi mắt mạo hiểm sâu kín Lục Quang.

Mộc Miên nuốt một ngụm nước bọt, lại tranh thủ thời gian cho mình rót một chén nước uống hết, sau đó vỗ vỗ ngực.

"Tiểu thư, có rất nhiều chuyện ngươi cho tới bây giờ đều chưa có tiếp xúc qua, mà ta một lát cũng với ngươi giảng không rõ, nhưng là tiểu thư, lần này ngươi đối với Thất vương gia làm sự tình quả thật có chút phiền toái. Thất vương gia cũng không phải ngươi biểu hiện ra nhìn về phía trên tốt như vậy gây đấy, chúng ta có thể bắt được hắn, thuần túy là ngoài ý muốn, nếu là lúc ấy bên cạnh hắn có {ám vệ} tại, tựu là mười cái ta cùng tiến lên, cũng hoàn toàn không có chống đỡ chi lực." Mộc Miên tuy nhiên không biết Vân Liệt Diễm tại sao phải phóng hỏa, nhưng là những...này đối với những cái...kia cao thủ chân chính mà nói, căn vốn cũng không phải là uy hiếp, bọn hắn có thể hoàn toàn không để cho Vân Liệt Diễm động thủ cơ hội.

"Hắn {ám vệ} đều so với hắn lợi hại?" Vân Liệt Diễm có một tia khó hiểu, như là nói như vậy, cái kia Hiên Viên Minh vì cái gì còn có thể gặp nàng đạo chút đấy?

"Tóm lại, tiểu thư, ngươi hãy nghe ta nói, chúng ta bây giờ còn không phải có thể gây Thất vương gia thời điểm, đã ngươi không thích hắn, ta đây cũng yên lòng rồi, không thể trêu vào, chúng ta còn có thể lẫn mất lên." Trước kia là tiểu thư tương tư đơn phương, bây giờ là hai người đều không có cái kia ý tứ, cho nên chọc Thất vương gia tựu chọc, đáng lo vừa đi hắn.

"Ngươi nói hắn hội (sẽ) truy sát ta?" Vân Liệt Diễm ngẩn người, Hiên Viên Minh người kia nàng xác thực không đủ hiểu rõ, nếu là hắn thật sự đuổi giết nàng, nàng còn giống như thật không phải là đối thủ.

"Tiểu thư ngươi không cần lo lắng, chỉ cần ngươi bây giờ đối với kinh thành đã vô khiên vô quải, chúng ta tùy thời đều có thể ly khai tại đây." Mộc Miên nhìn xem Vân Liệt Diễm, lúc này đây, là rất chân thành đấy. Trước kia chưa từng có cùng Vân Liệt Diễm đề cập qua ly khai kinh thành, là vì tiểu thư trời sinh sự ngu dại, ở lại phủ Thừa Tướng, là đối với nàng bảo vệ tốt nhất. Hôm nay, tiểu thư một khi thanh tỉnh, nếu là lão gia đã biết, nhất định sẽ cao hứng phi thường đấy.

"Ta sẽ xem xét đấy." Vân Liệt Diễm không có nói cái gì nữa, xoay người lại ngủ. Kỳ thật, nàng căn bản không có muốn lưu ở phủ Thừa Tướng đấy, chỗ đó đối với nàng mà nói vốn chính là lạ lẫm đấy, cho nên cũng không sao cả cái gì lo lắng không lo lắng đấy. Chỉ là nàng Vân Liệt Diễm tuyệt sẽ không bởi vì trốn hắn Hiên Viên Minh mà ly khai! Trên cái thế giới này, ngoại trừ nàng quan tâm đồ vật, không có gì có thể làm cho nàng cúi đầu đấy!

Nàng ngược lại là muốn nhìn, hắn Hiên Viên Minh có thể đùa nghịch ra hoa chiêu gì đến!

Một đêm này, Vân Liệt Diễm ngủ cũng không an ổn, trong đầu tổng hội toát ra kỳ kỳ quái quái đồ vật, Vân Liệt Diễm muốn, khả năng trước khi cỗ thân thể này nhớ lại a.

Buổi sáng lúc thức dậy, đã là nhanh giữa trưa, Vân Liệt Diễm đơn giản rửa mặt thoáng một phát, nghĩ đến cùng Hiên Viên Phong nói một tiếng, tựu ly khai tại đây.

Lại được cho biết Hiên Viên Phong sáng sớm tựu phái người mà nói đợi nàng tỉnh, tựu đi trong hoa viên lê đình chờ hắn.

"Tiểu thư, ngươi có phải hay không không có nghỉ ngơi tốt à?" Mộc Miên nghi hoặc nhìn Vân Liệt Diễm mắt quầng thâm, tiểu thư ngày hôm qua ngủ quá sớm ah, sẽ không phải là nửa đêm lại đang tự định giá lấy như thế nào đối phó Thất vương gia đi à nha!

"Thu hồi ngươi những cái...kia tiểu tâm tư, ta là không thói quen tại địa phương xa lạ ngủ. Thu thập thoáng một phát, chúng ta cũng cần phải trở về." Vân Liệt Diễm trắng rồi Mộc Miên liếc, xem nàng ánh mắt kia đã biết rõ tại vu oan nàng, hay nói giỡn, nàng Vân Liệt Diễm thiện lương như vậy, như thế nào biết làm làm tình?

"Dạ dạ là, tiểu thư thỉnh, thái tử điện hạ các loại:đợi thời gian của ngươi có thể không ngắn!" Mộc Miên tranh thủ thời gian bang (giúp) Vân Liệt Diễm hơi chút bổ dưới trang, đem nàng cho đẩy đi ra.

Lê đình ngay tại Vân Liệt Diễm chỗ ở cái này sân nhỏ bên ngoài, nàng ở cái này sân nhỏ gọi là lê viên, đều là vì vậy sân nhỏ bên ngoài, là một mảng lớn cây lê lâm, lê đình cùng lê viên, đều ở vào cái này lê trong rừng.

Hiện tại Lê Hoa khai mở vừa vặn, khắp nơi đều tung bay lấy tuyết trắng cánh hoa.

Hiên Viên Phong ngồi ở trong đình, vuốt Cầm, tuyết trắng cánh hoa rơi vào dây đàn bên trên.

Như vậy một bộ mỹ hảo hình ảnh, thẳng đến rất nhiều năm sau, Vân Liệt Diễm còn có thể thường thường nhớ tới, cái kia buổi sáng, cái kia phiến lê lâm, cùng cái kia đánh đàn chi nhân.

"Ngươi đã tỉnh? Tối hôm qua thế nhưng mà không có nghỉ ngơi tốt?" Hiên Viên Phong dừng lại động tác trong tay, nhìn về phía Vân Liệt Diễm.

"Nghỉ ngơi tốt rồi." Vân Liệt Diễm đi qua: "Thái tử điện hạ, ta còn có chuyện muốn làm, tựu đi trở về, tối hôm qua, đa tạ thái tử điện hạ thu lưu."

"Diễm, ngươi nguyện ý gả cho Thất đệ sao?" Hiên Viên Phong không có trả lời Vân Liệt Diễm lời mà nói..., ngược lại đột nhiên mở miệng hỏi.

"Đương nhiên không muốn." Vân Liệt Diễm mếu máo, ai nguyện ý gả cho cái kia rác rưởi nam nhân!

"Cái kia, gả ta được không?"

------ đề lời nói với người xa lạ ------ hôm nay đi ra ngoài hồi trở lại tới chậm rồi, ngày mai hai canh bổ trở về! Ưa thích muốn sưu tầm ah!

Quyển sách do xuất ra đầu tiên, thỉnh chớ đăng lại!

Nóng nảy Thất tiểu thư 14, ta có thể để bảo vệ ngươi

Vân Liệt Diễm khóe môi co lại, giương mắt hướng phía Hiên Viên Phong nhìn lại, vững tin câu nói kia xác thực là xuất từ trong miệng của hắn.

Rất hiển nhiên, Vân Liệt Diễm không có nghe lầm, bởi vì Hiên Viên Phong nhìn xem nàng, rất chân thành lập lại một lần: "Nếu là ngươi không muốn gả cho Thất đệ, cái kia gả cho ta được không? Diễm, ta sẽ để cho ngươi trở thành trên thế giới hạnh phúc nhất nữ nhân."

"Ngươi phải biết, ta không phải phụ thân thích nhất con gái, sự hiện hữu của ta, có cũng được mà không có cũng không sao." Vân Liệt Diễm hít một hơi, rất bình tĩnh mở miệng.

Nếu là đặt ở hôm qua ngày thứ nhất lần gặp mặt, nàng có lẽ sẽ cho là hắn là tại cùng nàng hay nói giỡn, cho dù hoài nghi, cũng đoán không ra mục đích của hắn.

Thế nhưng mà hết lần này tới lần khác, đây hết thảy, vô cùng trùng hợp.

Hắn xuất hiện tại thanh lâu nàng cũng không ngoài ý muốn, như mộng trong các vương công quý tộc còn nhiều mà, hắn tới đó, cũng đúng là bình thường. Hắn đụng phải Thất vương gia bị nàng trêu đùa hí lộng, ra tay đưa hắn cứu, nàng cũng có thể lý giải, dù sao Thất vương gia còn là một Vương gia, nếu là bị người khác biết rõ người nọ là Thất vương gia, hoàng thất có thể gánh không nổi người kia.

Về tình về lý, đây hết thảy nàng đều không thể cãi lại.

Thế nhưng mà, hắn lại mời nàng đi nhà hắn, như vậy, nàng liền không có cách nào lý giải hắn chỉ là hảo tâm mà thôi rồi.

Mộc Miên lời mà nói..., bao nhiêu hãy để cho nàng hiểu được không ít đồ đạc.

Ví dụ như, Hiên Viên Phong tình cảnh, cũng không lạc quan.

"Diễm, ta thà rằng ngươi đừng (không được) thông minh như vậy, như vậy, chúng ta còn có tiếp tục nữa khả năng." Nếu là nàng vui vẻ đáp ứng, nếu là nàng không hỏi vì cái gì, hắn cũng sẽ vui vẻ cưới nàng, sủng ái nàng, cho nàng hắn chưa từng cho những nữ nhân khác đồ vật.

Nàng nếu chỉ là vô cùng đơn giản đứng ở bên cạnh của hắn, cái gì đều mặc kệ, cái gì cũng không hỏi, bọn hắn, có lẽ sẽ hạnh phúc đấy.

Hắn kỳ thật một mực cũng biết, thừa tướng có một cái đích nữ, là hắn một người duy nhất cưới hỏi đàng hoàng phu nhân, càng là hắn yêu mến nhất nữ nhân sinh ra, lại bởi vì trời sinh sự ngu dại mà không được coi trọng.

Năm đó trong phủ Thừa tướng vô tình ý thoáng nhìn, hắn cũng cho rằng, thừa tướng khả năng đời này, đều không nhớ nổi cái này đứa con gái đến.

Có thể đây hết thảy lại đột nhiên gian trở nên không giống với lúc trước, thừa tướng đột nhiên hướng phụ hoàng thỉnh chỉ đưa hắn duy nhất đích nữ gả cho Thất vương gia. Phụ hoàng vốn là sủng ái Thất đệ, nếu là có nữa thừa tướng ủng hộ, hắn cái này thái tử, liền thùng rỗng kêu to.

Hắn không liệu sắp, lại tại thanh lâu gặp thấy bọn họ, còn biết, nàng cũng không nguyện ý gả cho Thất đệ. Cho nên hắn mang nàng về nhà, cân nhắc một đêm, rốt cục quyết định, đem nàng lưu lại.

Chỉ là ngắn như vậy tạm ở chung, hắn hay (vẫn) là nhìn ra, nàng không phải bình thường nữ tử, cho nên, nếu là nàng nguyện ý, hắn nguyện ý cho nàng thêm nữa....

Vân Liệt Diễm nhìn xem cái kia u tĩnh nam tử, không nói.

Nàng minh bạch, quyền lực chi tại nam nhân, tựu như là mỹ mạo chi tại nữ nhân. Có rất ít nữ nhân không thích mỹ mạo, đồng dạng, cũng rất ít có nam nhân không yêu quyền lực. Cái này bản thân tựu không sao cả đúng sai.

"Ngươi khả năng không rõ Vân gia thế lực, thừa tướng nếu là đứng tại Thất đệ bên kia, ta tất [nhiên] làm mất đi sở hữu tất cả phần thắng. Phụ hoàng khả năng giãy dụa qua quyết định này, có thể hắn một khi quyết định, lòng của hắn cũng tựu triệt để lệch." Hiên Viên Phong rủ xuống con mắt, những năm này, hắn không phải không đủ cố gắng, không phải không đủ ưu tú, lại cuối cùng, bù không được Thất đệ tại phụ hoàng trong suy nghĩ vị trí, bọn hắn sở hữu tất cả huynh đệ, đều bù không được. Bởi vì chỉ có Thất đệ, là hắn yêu mến nhất nữ nhân sinh ra, cho dù nữ nhân kia sớm tựu chết rồi, lại vĩnh viễn sống ở trong lòng của hắn, phụ hoàng đem đối với nàng yêu toàn bộ chuyển dời đến con của nàng trên người , mặc kệ tính đấy, không quan tâm cho hắn bọn hắn những hài tử này chỗ hâm mộ hết thảy.

Hắn cái này thái tử, bất quá chiếm được một cái con trai trưởng danh phận.

Phụ hoàng đem Vân Liệt Diễm gả cho Thất đệ, hẳn là giãy dụa qua đấy, bởi vì thế nhân đều biết Vân Liệt Diễm sự ngu dại, phụ hoàng không nỡ như vậy ủy khuất chính mình yêu mến nhất nhi tử. Nhưng hắn vẫn làm quyết định này, bởi vì chỉ cần có Vân gia ủng hộ, ngôi vị hoàng đế, cho dù Thất đệ đừng (không được), cũng nhất định là hắn đấy.

"Diễm, nếu là ngươi nguyện ý, ta có thể để bảo vệ ngươi một đời một thế, ta sẽ không để cho ngươi đã bị bất luận cái gì tổn thương, ngươi sẽ khoái hoạt không lo qua cả đời." Hiên Viên Phong vô tình ý nhiều lời, hắn biết rõ, Vân Liệt Diễm là thông minh nữ tử, nếu là nàng nguyện ý giúp hắn, đây là hắn hứa cho lời hứa của nàng.

Hắn có thể cho nàng địa vị, cho nàng sở hữu tất cả nữ nhân đều muốn tình yêu.

"Ta tin tưởng ngươi chân thành." Vân Liệt Diễm gật đầu: "Ta biết rõ ngươi nói đều thật sự, như là của ngươi lời nói, ngươi sẽ cho ta một rất tốt quy túc, rất tốt đẹp tương lai."

"Diễm vậy?" Hiên Viên Phong có chút kinh hỉ, nàng, thật sự minh bạch? Nàng không phải nên chất vấn hắn lợi dụng sao?

Vân Liệt Diễm đưa tay, ra hiệu Hiên Viên Phong nghe nàng nói tiếp: "Con người làm ra đạt tới mục đích của mình, đi lợi dụng người khác cái này là không gì đáng trách đấy, ta có thể lý giải động cơ của ngươi, ngươi cũng nguyện ý cầm đồ đạc trao đổi, nói rõ ngươi sẽ không không công lợi dụng người khác, chút điểm này, ta rất thưởng thức ngươi."

Mọi người có tư tâm, vì đạt tới mục đích của mình, thường thường dùng bất cứ thủ đoạn tồi tệ nào. Đối với Hiên Viên Phong mà nói, ngôi vị hoàng đế, là hắn mong cầu cả đời đồ vật, nếu như Vân Liệt Diễm có thể giúp hắn đạt tới mục đích này, như vậy hắn lợi dụng nàng, Vân Liệt Diễm là có thể lý giải đấy. Vân Liệt Diễm thưởng thức chính là, hắn có thể như thế thẳng thắn nói ra, hắn cần trợ giúp của nàng, cũng sẽ cho nàng tương ứng thù lao, chút điểm này, đối với rất nhiều người mà nói, nhưng lại làm không được đấy!

Hắn là thái tử, là thiên chi kiêu tử, lại hiểu được thu hoạch là cần trả giá đấy, bằng chút điểm này, Vân Liệt Diễm cảm thấy, hắn sẽ là tốt hoàng đế, ít nhất, hắn so với kia cái Hiên Viên Minh, càng hiểu được cái gì là lý trí!

"Ta muốn nói cho đúng là, ta sẽ không gả cho ngươi." Vân Liệt Diễm đi đến Hiên Viên Phong trước mặt: "Có lẽ với ngươi cùng một chỗ thật có thể đạt được hạnh phúc, nhưng cái kia cũng không phải ta muốn đấy. Ngươi cần dùng ta để đạt tới mục đích của ngươi, nhưng là ngươi khai mở sai rồi điều kiện."

Hiên Viên Phong sửng sốt một chút, nguyên lai, nàng không lấy chồng không là không tin hắn, mà là không muốn gả sao?

"Ngươi cũng biết, ta trời sinh sự ngu dại, dù cho bây giờ có thể đủ suy nghĩ cẩn thận rất nhiều chuyện rồi, nhưng là ta chỉ là một gã bình thường nữ tử. Về những cái...kia cái gọi là loạn thất bát tao (*) thế lực, ta càng là dốt đặc cán mai, cho nên nếu như ta nói ta nhất định có thể giúp ngươi, cũng xác thực rất không thực tế. Nhưng là, ta không lấy chồng ngươi, đồng dạng cũng sẽ không gả cho Thất vương gia. Nói như vậy, ta cái kia cái gọi là phụ thân, cũng chắc có lẽ không xuất hiện thiên về một bên tình huống, hết thảy sẽ trở lại hoàng thượng hạ chỉ trước khi tình huống, như vậy ngạch lời nói, ngươi có thể làm tới trình độ nào, tựu cùng ta không quan hệ. Ta có thể làm đấy, cũng chỉ có nhiều như vậy, ta cũng không nguyện ý gả cho Thất vương gia, cho nên cũng không tính là giúp ngươi, ngươi tối hôm qua chứa chấp ta một đêm, ta gián tiếp lại để cho uy hiếp của ngươi giải trừ, xem như huề nhau. Ta đi rồi, hi vọng ngươi có thể thực hiện nguyện vọng của mình." Vân Liệt Diễm nói xong, quay người ly khai, sáng lạn Lê Hoa ở bên trong, lưu cho Hiên Viên Phong một cái hỏa hồng bóng lưng.

"Diễm nhi!" Tại Vân Liệt Diễm bóng lưng sắp biến mất lúc, Hiên Viên Phong đột nhiên hô lên âm thanh: "Coi chừng Thất đệ, nếu là có cần ta hỗ trợ địa phương, cứ mở miệng!"

Vân Liệt Diễm bóng lưng dừng thoáng một phát, cuối cùng là không có dừng lại.

Nàng như quay đầu lại, có lẽ, có thể chứng kiến cái kia trong đình đưa mắt nhìn người của nàng, cặp mắt kia ở bên trong, trong khoảnh khắc đó, sinh sôi tình ý.

------ đề lời nói với người xa lạ ------ tối nay nhi còn có một canh, thân môn phải nhớ được sưu tầm ah!

Quyển sách do xuất ra đầu tiên, thỉnh chớ đăng lại!

Nóng nảy Thất tiểu thư 15, đàn ông phụ lòng

"Tiểu thư, ta đột nhiên cảm thấy, chúng ta hay (vẫn) là không phải ly khai phủ thái tử tốt rồi." Mộc Miên gặp Vân Liệt Diễm trở về, đôi mắt - trông mong nhìn qua nàng.

"Không có việc gì, đến lúc đó ngươi yểm hộ ta, ta cũng không tin, Hiên Viên Minh còn có thể ngất trời không thành!" Vân Liệt Diễm trắng rồi Mộc Miên liếc, nàng đương nhiên biết rõ nàng đang suy nghĩ gì, nhưng là nàng vẫn thật là không tin cái kia tà rồi, Hiên Viên Minh cho dù thực sự lợi hại như vậy, nàng cũng tự có biện pháp bảo vệ tánh mạng!

"Tiểu thư..." Mộc Miên im ắng há hốc mồm, nhận mệnh đi theo Vân Liệt Diễm sau lưng, rất có bất cứ giá nào, Sinh Tử do mệnh cảm giác!

Không biết là Hiên Viên Minh thật sự có tức giận như vậy vẫn có vội vã như vậy lấy báo thù, mới vừa đi ra phủ thái tử một đầu phố, Vân Liệt Diễm cũng cảm giác được mãnh liệt sát ý.

"Tiểu thư!" Mộc Miên đã toàn thân phòng bị, đứng ở Vân Liệt Diễm bên người, tùy thời chuẩn bị ra tay.

"Vân Liệt Diễm, bổn vương đã sớm nói qua cho ngươi, đừng rơi xuống bổn vương trong tay, nếu không, bổn vương nhất định phải làm cho ngươi sống không bằng chết!" Hiên Viên Minh thanh âm buồn rười rượi truyền đến, Vân Liệt Diễm có thể tưởng tượng đạt được, hắn tuyệt đối là nghiến răng nghiến lợi nói ra được.

"Hiên Viên Minh, đêm qua qua như thế nào à?" Vân Liệt Diễm nhìn xem càng ngày càng gần Hiên Viên Minh, trừng mắt nhìn, không sợ chết mở miệng: "Cảm giác phải hay là không rất tuyệt đâu này? Hì hì, bổn tiểu thư biết rõ ngươi rất cảm tạ ta, cho nên sáng sớm tựu đặc biệt đến cùng bổn tiểu thư nói lời cảm tạ. Này làm sao nói chúng ta coi như là vị hôn phu thê nha, ngươi không cần khách khí như thế đấy. Nếu là cảm thấy trong nội tâm băn khoăn lời mà nói..., không có sao, cho ta hai mươi vạn lượng hoàng kim, coi như tạ lễ, như vậy trong lòng ngươi sẽ thoải mái rất nhiều!"

Bộ dáng kia, thoạt nhìn muốn nhiều người vô tội tựu có nhiều người vô tội, muốn nhiều thanh thuần tựu có nhiều thanh thuần.

"Chết tiệt, Vân Liệt Diễm, ngươi đến cùng còn là không phải nữ nhân!" Hiên Viên Minh hổn hển quát, hắn như thế nào cũng không nghĩ ra, đều đúng lúc này rồi, nàng còn dám như thế khiêu khích hắn, nàng tựu thật sự không sợ chết sao?

"Ta là không phải nữ nhân ngươi không biết sao? Tối hôm qua ta bất quá là tùy ý đụng một cái, ngươi tựu có phản ứng rồi hả? Nếu như ta không phải nữ nhân, như vậy, là ngươi là nữ nhân này, hay (vẫn) là ngươi kỳ thật không phải đối với nữ nhân cảm thấy hứng thú?" Vân Liệt Diễm một đôi ánh mắt như nước long lanh bắn ra ra vô tận tò mò, như đủ một tốt kỳ bảo bảo.

Lão sư nói qua, tại nguy hiểm trước mặt, có thể kkhông kkhông dài thời gian muốn tận lực kkhông dài thời gian, coi như là một giây mạng sống thời gian cũng phải đi tranh thủ, không đến cuối cùng, ai cũng không thể phủ nhận kỳ tích phát sinh, càng không thể kết luận kết quả!

"Vân Liệt Diễm, ngươi cái..." Hiên Viên Minh nhìn xem Vân Liệt Diễm cái kia bộ dáng, liền mắng cũng không biết làm như thế nào mắng, giống như hắn há miệng ra, tựu cùng tiết độc nàng đồng dạng. Hắn ở đâu bái kiến nàng nhỏ như vậy thỏ trắng bộ dáng, cùng hắn khi dễ nàng tựa như!

Chết tiệt, rõ ràng là nàng trước khi dễ hắn! Nàng như thế nào còn có thể như thế trang người vô tội!

"Minh ca ca, ngươi có phải hay không cảm thấy ngươi đã yêu mến ta rồi! Chúng ta đây nhanh đi về kết hôn a, ah, không, là thành thân, ta tin tưởng ta về sau nhất định có thể làm một tốt thê tử đấy!" Vân Liệt Diễm lời thề son sắt hướng về phía Hiên Viên Minh nắm chặc nàng phấn nộn nắm đấm, sợ hắn không tin hình dạng của nàng.

Bên cạnh Mộc Miên con mắt rút đã nhanh căng gân, xin nhờ tiểu thư, ngươi đến cùng có hay không xem minh bạch bây giờ là tình huống gì, còn có tâm tư ở chỗ này mại manh!

"Ngươi cái nữ nhân điên! Ngươi nói cái gì chuyện ma quỷ! Quỷ tài muốn với ngươi thành thân, có quỷ mới tin ngươi biết làm tốt thê tử!" Hiên Viên Minh khí giơ chân, Vân Liệt Diễm cái tên điên này, đến cùng lại đang đánh cái quỷ gì chủ ý? Quả nhiên, nàng ngày hôm qua làm hết thảy, chính là vì lại để cho hắn chú ý tới nàng sao? Nàng đây là lạt mềm buộc chặt, muốn muốn gả cho hắn đấy sao?

"Vân Liệt Diễm, bổn vương đã sớm nói qua cho ngươi, coi như là thiên hạ nữ nhân đều chết sạch, bổn vương cũng tuyệt đối sẽ không lấy ngươi đấy! Ngươi tựu sớm làm chết phần này tâm a! Bổn vương hôm nay nhất định phải làm cho ngươi vi ngày hôm qua hành vi trả giá thật nhiều!" Hiên Viên Minh thật sự là nhanh bị nữ nhân này cho giận điên lên, đây rốt cuộc là cái gì nữ nhân ah, như thế nào ngày hôm qua cùng hôm nay, thay đổi cá nhân tựa như, trở mặt ah!

"Ô ô, phu quân, ngươi sao có thể tàn nhẫn như vậy vứt bỏ ta đâu này? Ta đến cùng hiện cái gì sai, ngươi, ngươi... Ngươi ở bên ngoài trêu hoa ghẹo nguyệt còn không tính, tối hôm qua còn nghỉ đêm thanh lâu, ta hảo tâm đi tìm ngươi, ngươi chẳng những đem ta đuổi đến trở về, hôm nay còn muốn tại trước mặt mọi người cùng ta động thủ! Ô ô, phu quân, theo ngươi nhiều năm, tuy nhiên một mực không chỗ nào ra, nhưng là ta vất vất vả vả vi ngươi quản lý gia nghiệp, ngươi lại cả ngày đi ra ngoài phong lưu khoái hoạt! Hôm nay, uống xong hoa tửu trở về còn muốn thi hành gia bạo..." Vân Liệt Diễm âm thanh tình cũng mậu mở miệng, còn bất chợt dùng tay áo lau khóe mắt.

Con đường này vốn ở vào phủ thái tử đằng sau, có chút yên lặng, không có gì người đi đường qua lại, nhưng là không khkhông chính là, nó đằng sau có một nhà đưa lưng về phía rượu nơi này lâu, cái này tới gần giữa trưa, trước tới dùng cơm người rất nhiều, Hiên Viên Minh người, cũng là mai phục tại cái này lầu hai trong đó một gian đấy.

Vân Liệt Diễm như vậy một hô, lập tức tựu hấp dẫn không ít chính đang dùng cơm khách nhân, không ít người mở ra cửa sổ hướng xuống xem, đến tột cùng là chuyện gì xảy ra.

Mọi người xem xét Vân Liệt Diễm cái kia lệ quang dịu dàng con mắt, nhìn nhìn lại đang tại nổi giận bên trong đích Hiên Viên Minh, lập tức sẽ hiểu chuyện gì xảy ra. Cái này bình thường dân chúng, phần lớn là không biết Hiên Viên Minh đấy, thấy hắn bộ dạng như vậy, không ít người bất mãn hướng về phía Hiên Viên Minh hô lên: "Ngươi người này sao có thể như vậy đối với nương tử của mình đâu rồi, nàng vất vất vả vả vi ngươi quản lý gia nghiệp dễ dàng sao?"

"Tựu đúng vậy a, xem vị nữ tử này còn trẻ như vậy, về sau nhất định sẽ có hài tử đó a, nếu không đầy ngươi nạp thiếp là được, làm gì đánh người đâu này?"

"Hiện tại người trẻ tuổi, thật sự là càng ngày càng hư không tưởng nổi rồi, trong nhà có như vậy hiền thê, còn đi ra ngoài lêu lổng!"

"Nam nhân này, thực chả phải thứ tốt!"

"..."

Chửi rủa âm thanh liên tiếp, khí Hiên Viên Minh nổi gân xanh, chết tiệt, đây rốt cuộc là như thế nào cái tình huống, hắn rõ ràng xem qua đấy, con đường này căn bản là sẽ không có người nào đó trải qua đấy, những cái...kia không có mắt đấy, vậy mà cách cửa sổ mắng hắn!

Rõ ràng nên bị mắng đấy, là nữ nhân kia được không!

"Ô ô, ta đáng thương tiểu thư, mạng của ngươi thật khổ ah! Cô gia hắn tại sao có thể như vậy, ba ngày hai đầu đánh ngươi, cái này vết thương cũ còn chưa khỏe, lại thêm mới tổn thương..." Mộc Miên cảm giác mình bên hông bị bấm một cái, vì vậy tranh thủ thời gian hô lớn lấy bang (giúp) tiểu thư trợ uy, thuận thế dùng thân thể chặn nàng.

Vân Liệt Diễm ngón tay xiết chặt, mấy cái hỏa cầu rơi vào cái kia quán rượu trong đó một căn phòng lên, chỗ đó sát ý nặng nhất, bằng vào Vân Liệt Diễm kinh nghiệm nhiều năm, Hiên Viên Minh mang đến sát thủ, nhất định tại đó!

"Ah, xảy ra hoả hoạn rồi, nhanh cứu hoả ah!"

Trong lúc nhất thời, khói đặc nổi lên bốn phía, Mộc Miên thừa cơ lôi kkhông Vân Liệt Diễm tựu đi!

"Chết tiệt, Vân Liệt Diễm, ngươi cho bổn vương đứng lại! Người tới, mau đuổi theo!" Hiên Viên Minh như thế nào cũng không nghĩ tới, hắn phái mười mấy người ngăn cản ở chỗ này, còn có thể làm cho Vân Liệt Diễm nữ nhân kia trốn thoát rồi!

------ đề lời nói với người xa lạ ------ hôm nay hai canh ah, thân môn nhanh chút ít sưu tầm a, tập thể sao sao!

Quyển sách do xuất ra đầu tiên, thỉnh chớ đăng lại!

Nóng nảy Thất tiểu thư 16, lấy thân báo đáp tốt rồi

"Tiểu thư, ngươi đi trước, để ta chặn lại ở bọn hắn!" Mắt thấy người phía sau càng ngày càng gần rồi, Mộc Miên một tay lấy Vân Liệt Diễm cho đẩy ra, muốn muốn quay đầu đi ngăn trở những người kia.

"Đồ đần, nếu đánh thắng được cũng không cần chạy! Ngươi đi tây, ta hướng đông, chúng ta tách ra chạy, buổi tối tại phủ Thừa Tướng gặp! Đi nhanh đi!" Vân Liệt Diễm một tay lấy Mộc Miên cho túm trở về, hiện tại cũng không phải cậy mạnh thời điểm.

"Tiểu thư kia ngươi cẩn thận!" Mộc Miên cũng biết hai người bọn họ cùng một chỗ mục tiêu quá lớn, đành phải nghe theo Vân Liệt Diễm đấy, một cái hướng đông, một cái đi tây.

Tốt nhất những người kia phát hiện ra trước nàng, như vậy có thể cho tiểu thư tranh thủ thêm một chút thời gian.

Vân Liệt Diễm sẽ không khinh công, nhưng là tốc độ của nàng lại cũng không chậm, đáng tiếc đấy, những người kia tốc độ căn bản không phải Vân Liệt Diễm có thể so đấy.

Con bà nó! Vân Liệt Diễm thầm mắng một tiếng, nàng thật sự là không rõ những người kia tốc độ như thế nào hội (sẽ) nhanh như vậy, còn có trong tay bọn họ bội kiếm bên trên quanh quẩn ố vàng ánh sáng màu hoa là vật gì. Nàng trước khi đã ở Hiên Viên Minh cùng Mộc Miên trên người đã từng gặp, quay đầu lại nhi nhất định phải làm cho Mộc Miên hảo hảo cùng nàng giải thích thoáng một phát những...này loạn thất bát tao (*) đến cùng là vật gì. Hơn nữa nàng phát hiện, những cái...kia vầng sáng nhan sắc càng sâu người, tốc độ lại càng nhanh.

Không ra một phút đồng hồ thời gian, Vân Liệt Diễm cũng đã bị bọn hắn theo nội thành cho đuổi tới thành bên ngoài trong rừng cây, cái này, nàng là ngay cả chỗ ẩn núp cũng không có.

"Vân Liệt Diễm, cái này, ta xem ngươi còn hướng chỗ nào chạy!" Hiên Viên Minh nhìn xem đã bị vây quanh Vân Liệt Diễm, tâm tình đặc biệt tốt: "Ngươi không phải rất có thể biên sao? Tiếp tục biên ah, xem lúc này đây, còn có ... hay không người có thể vi ngươi nói chuyện!"

Xú nữ nhân, ngươi rốt cục rơi xuống bổn vương trên tay đi à nha, xem bổn vương như thế nào thu thập ngươi!

"Hiên Viên Minh, ngươi mang nhiều người như vậy khi dễ ta một cái không biết võ công con gái yếu ớt, ngươi tính toán cái gì bổn sự, truyền đi cũng không sợ người chê cười!" Vân Liệt Diễm biết rõ chính mình chạy không được rồi, chỉ có thể lại tìm cơ hội rồi.

Nàng hiện tại cũng chỉ có thể dùng chính mình dị năng liều mạng với tụi nó, chỉ là muốn giải quyết nhiều người như vậy, còn là cao thủ, nàng chỉ sợ muốn tinh bì lực tẫn (*) rồi!

Được rồi, tổng so chết tốt hơn!

Chết tử tế không bằng lại còn sống, Vân Liệt Diễm có thể chưa từng có nghĩ tới muốn đi cái chết, mặc kệ lúc nào, nàng cho tới bây giờ đều là đem tánh mạng của mình phóng tại vị trí thứ nhất, lần kia khí ga trúng độc, thật sự là thuần túy ngoài ý muốn.

"Đối phó ngươi loại nữ nhân này, bổn vương xem như khách khí được rồi! Lên cho ta! Bắt sống đấy, bổn vương muốn cho nàng hảo hảo nếm thử, rơi xuống bổn vương trong tay tư vị!" Hiên Viên Minh cũng không giận rồi, cùng nữ nhân này diễn giải nghĩa, cái kia thuần túy là tự mình chuốc lấy cực khổ, huống hồ, nơi này là kinh thuộc ngoại ô rừng cây, thì sẽ không có người trải qua đấy, hắn ngược lại là muốn nhìn, loại tình huống này, nàng còn có thể đùa nghịch ra hoa chiêu gì đến.

Vân Liệt Diễm hừ lạnh một tiếng, Liễm Diễm hoa đào mắt có chút nheo lại, Hiên Viên Minh, đây chính là ngươi bức ta đấy!

Hơn mười người Hắc y nhân làm thành một vòng tròn, thâm trầm sắc vầng sáng tại bọn hắn thân thể chung quanh lưu chuyển, tại Vân Liệt Diễm trên đỉnh đầu hình thành một cái cực lớn thâm trầm sắc xoáy ổ, mười mấy người phát tán ra kiếm khí, đồng thời hướng phía Vân Liệt Diễm vọt tới.

Vân Liệt Diễm đứng ở nơi đó, cũng không né tránh , mặc kệ do đạo kia vầng ánh sáng rơi tại trên người của mình.

Trong chốc lát, một cái cực lớn hỏa cầu theo Vân Liệt Diễm trên người muốn nổ tung lên, ánh lửa phóng tới vây quanh nàng một đám người, đưa bọn chúng toàn bộ chấn khai, mà Vân Liệt Diễm thân thể của mình cũng như một cái nghiền nát {con Diều} giống như, bị liền xông ra ngoài, ném ra ngoài rất xa.

Hiên Viên Minh nhìn xem đạo kia xa xa ném ra ngoài đi màu đỏ thân thể, tâm mãnh liệt xiết chặt, như là bị cái gì đâm giống như, dị thường khó chịu.

Hắn phi thân lên, muốn tiến đến tiếp được bóng người kia, lại không nghĩ, một chiếc xe ngựa đột nhiên trải qua, Vân Liệt Diễm thân thể công bằng đã rơi vào cái kia trên xe ngựa, bị người kkhông vào trong xe ngựa.

"Đứng lại!" Hiên Viên Minh hướng về phía cái kia xe ngựa hô một tiếng, đánh xe người trẻ tuổi kkhông lại mã, ngừng lại.

"Đem nữ nhân kia giao ra đây!" Hiên Viên Minh gặp xe ngựa ngừng lại, đối với người kia nói.

Người trẻ tuổi không ngẩng đầu lên, cũng không nói chuyện.

Trong xe ngựa, Vân Liệt Diễm khóe môi còn treo móc tơ máu, lúc này đây, nàng thế nhưng mà tổn thương không nhẹ.

Lúc này, nàng bị một cái Hắc y nhân ôm vào trong ngực, cái kia Hắc y nhân thân thể, dị thường lạnh như băng, lạnh đến cùng người chết đồng dạng, không có một chút độ ấm.

Nếu không là Vân Liệt Diễm tựa ở lồng ngực của hắn, còn có thể cảm giác được tim đập của hắn, nàng thật sự hội (sẽ) cho rằng, người này đã bị chết.

Hắn có một trương cực kỳ bình thường mặt, một đôi hẹp dài Phượng con mắt, mờ mịt lấy một tầng dày đặc sương mù. Mặc dù là cách gần như vậy, nàng như trước thấy không rõ lắm hắn con mắt quang. Nàng tưởng rằng chính mình bị thương nguyên nhân, ánh mắt có chút không rõ rệt, thế nhưng mà nàng dùng sức dụi dụi mắt, như trước là xem không rõ.

"Giúp ta đem bọn họ đuổi rồi!" Vân Liệt Diễm không hề nhìn nam tử kia con mắt, liệt liệt còn đau nhức lấy khóe môi, đối với hắn nói ra.

"Tốt." Người nọ nhẹ gật đầu.

Một cái thon dài tay vén rèm lên, cơ hồ không có đi xem bất luận kẻ nào, chỉ (cái) hơi hơi đưa tay, liền tiếng kêu thảm thiết đều chưa từng nghe tới, nguyên bản đi theo Hiên Viên Minh sau lưng cái kia mười mấy người đã toàn bộ bị mất mạng!

Hiên Viên Minh chỉ tới kịp chứng kiến một tia màu tím quang ảnh hiện lên!

Sau đó, rèm bị buông, nam tử kia nhàn nhạt mở miệng: "Đi thôi!"

Xe ngựa tựa hồ rất là nhàn nhã rời đi rừng cây, chỉ để lại còn đứng tại nguyên chỗ Hiên Viên Minh.

Hiên Viên Minh đứng ở nơi đó, trên trán chảy ra tí ti mồ hôi lạnh.

"Vương gia!" Lúc này, một gã nam tử áo đen cưỡi ngựa từ đằng xa hướng phía Hiên Viên Minh tới, hô một tiếng, Hiên Viên Minh mới như ở trong mộng mới tỉnh giống như nhìn về phía A Tả.

"Vương gia, chuyện gì xảy ra? Bọn hắn..." A Tả xem trên mặt đất toàn bộ bị mất mạng {ám vệ}, không khỏi kinh hãi, những người này thế nhưng mà thủ hạ bọn hắn đỉnh cấp cao thủ, võ công tựu là so về bọn hắn cũng không cuồng nhiều lại để cho, như thế nào hội..."Là Vương phi?" A Tả nhớ rõ Vương gia là mang người đến bắt vị hôn thê của hắn đấy.

"Không đúng, đúng cái nam nhân, ta không có chứng kiến hắn tướng mạo." Hiên Viên Minh thần sắc căng cứng: "Ta lần thứ nhất, nhìn thấy cường đại như thế cao thủ, A Tả, là màu tím."

Tuy nhiên chỉ có lóe lên, hắn hay (vẫn) là thấy rõ, là màu tím!

A Tả cũng bị trấn trụ, thật lâu nói không nên lời một câu đến.

Bên này trên xe ngựa, Vân Liệt Diễm cũng trì độn nhìn xem nam tử kia, đẹp trai như vậy, nàng cơ hồ ném đi nửa cái mạng, cũng không quá đáng là vọt ra, đem những người kia cho vết thương nhẹ mà thôi, hắn, hắn khoát tay, người tựu toàn bộ chết rồi!

Soái (đẹp trai), quá đẹp trai xuất sắc rồi! Người không thể xem bề ngoài ah!

"Cái kia, vừa rồi cám ơn ngươi ah! Ngươi tên là gì, ta về sau nhất định sẽ báo đáp ngươi đấy!" Vân Liệt Diễm nghĩ nửa ngày, rốt cục nói ra một câu như vậy lời nói ra, không có biện pháp, ai kêu nàng còn chưa từng có thụ hơn người dụng cụ sao ân huệ đây này.

Bất quá, nói thì nói như thế đấy, nàng có thể thật không có muốn như thế nào báo đáp hắn. Như hắn như vậy võ công cao cường người, khẳng định cũng sẽ không cần nàng hỗ trợ cái gì a, cho nên, Vân Liệt Diễm đột nhiên có chút ngu ngốc muốn hắn nhất định sẽ mở miệng nói, được rồi, việc rất nhỏ, không đáng nhắc đến!

Như vậy mới là anh hùng mà!

"Lấy thân báo đáp tốt rồi!"

Quyển sách do xuất ra đầu tiên, thỉnh chớ đăng lại!

Nóng nảy Thất tiểu thư 17, thiếu chút nữa trầm mê hôn

Vân Liệt Diễm kinh hãi hơi kém cắn được đầu lưỡi của mình.

Liền há miệng nói chuyện đều cũng không nói ra được.

"Vị này... Hiệp sĩ, tục ngữ nói cứu người một mạng thắng tạo thất cấp Phù Đồ, ngươi đã tạo thất cấp Phù Đồ rồi, sau khi chết nhất định có thể quang vinh đăng cực vui cười. Ngươi xem, cái này lão thiên gia đã thay ta báo đáp qua ngươi rồi, lấy thân báo đáp sự tình, coi như xong đi! Dù sao ta đã là phụ nữ có chồng rồi, không có tái giá đạo lý." Vân Liệt Diễm cười khan hai tiếng, đối với người nọ khoát tay áo, choáng nha, cái này người sẽ không phải là cường đạo a, nhũ mẫu đấy, còn lấy thân báo đáp! Lão nương thân, cũng là tùy tiện có thể hứa đấy sao?

"Cái này chết tiệt sau đích sự tình, ta như thế nào sẽ biết?" Hẹp dài Phượng con mắt hơi liễm, mang theo một chút nghiền ngẫm.

Vân Liệt Diễm khóe miệng quất một cái, không phải không thừa nhận, nam nhân này tuy nhiên tướng mạo bình thường, nhưng là cặp mắt kia, thật sự là lớn lên rất mê hoặc lẳng lơ nghiệt. Còn mang theo một tia mông lung mỹ, như vậy nhìn xem, nàng thậm chí cảm thấy được ánh mắt của hắn tựu theo manga bên trong đi ra đến người tựa như, trong mắt một mảnh màu sáng Lưu Ly.

"Ngươi chết chẳng phải sẽ biết rồi." Vân Liệt Diễm nói thầm, nàng thật đúng là não tàn rồi, như thế nào sẽ cảm thấy cái này nam nhân xấu xí người còn rất có mị lực, tuy nhiên võ công của hắn xác thực soái (đẹp trai) bỏ đi.

"Ngươi cảm thấy ngươi có thể giết được ta?" Nam nhân tựa hồ rất hưởng thụ Vân Liệt Diễm tại trong lòng ngực của hắn cảm giác, ngón tay thon dài xẹt qua gương mặt của nàng, mang theo lạnh buốt khiêu khích (xx).

Đúng, lạnh buốt.

Tay của hắn cùng thân thể của hắn độ ấm đồng dạng, băng. Quả thực chính là một cái sâu sắc khối băng, liền một chút độ ấm đều không có.

Vân Liệt Diễm thật không biết người như vậy như thế nào có thể còn sống sót đấy, liền người bình thường nhiệt độ cơ thể đều không có.

"Cái kia, ngươi rốt cuộc là người hay (vẫn) là quỷ?" Vân Liệt Diễm đương nhiên biết rõ chính mình giết không được hắn, cũng không đi trả lời vấn đề của hắn.

"Ta gọi... Diệp Tô." Nam nhân tựa hồ là suy nghĩ một chút, mới mở miệng.

Lúc này, đang tại đuổi xe ngựa người trẻ tuổi thân thể nghiêng một cái, hơi kém mất xuống xe ngựa đi, ngay tiếp theo xe ngựa cũng đi theo lộp bộp thoáng một phát.

"Diệp Tô" tức thời dùng tay bảo vệ Vân Liệt Diễm đầu, mới không có lại để cho nàng đụng lên xe ngựa.

"Cảm ơn." Vân Liệt Diễm ngược lại là không nghĩ tới, người nam nhân này băng cùng cái khối băng đồng dạng, ngược lại là rất có phong độ thân sĩ đấy, thời khắc mấu chốt còn biết che chở nàng.

"Ta cứu được ngươi hai lần." Nam nhân không chút do dự vạch sự thật.

"Móa, ngươi có bị bệnh không, vừa rồi vậy cũng gọi cứu?" Vân Liệt Diễm phát hỏa, nếu không phải xem tại lúc trước hắn xác thực cứu được nàng một mạng phần lên, nàng đã sớm liều với hắn rồi! Nàng đời này còn không có cùng người nam nhân nào tốt như vậy nói chuyện qua đây này! Tựu lúc trước làm nhiệm vụ thời điểm, cũng là nàng khiêu khích (xx) nam nhân, choáng nha, người nam nhân này rõ ràng theo nàng một lên xe ngựa tựu ăn nàng đậu hủ! Dựa vào chi, cho rằng nàng đậu hủ ăn ngon như vậy sao?

"Cô nương gia nói chuyện đừng (không được) như vậy thô lỗ." Nam nhân như trước bất ôn bất hỏa.

"Diệp Tô đúng không, lão nương nói cho ngươi biết, đừng tưởng rằng ngươi đã cứu ta, ta sẽ cảm kích ngươi! Ngươi choáng nha tốt nhất hiện tại sẽ đem lão nương buông đi, nếu không sớm muộn có một ngày, lão nương đốt đi tóc của ngươi tiễn đưa ngươi đi trong miếu khi cùng còn!" Vân Liệt Diễm một phát bắt được cái kia nam nhân cổ áo, hoa đào mắt thoát ra hừng hực ngọn lửa nhỏ.

Cũng không biết chuyện gì xảy ra, nàng vốn tổn thương thật nặng đấy, thế nhưng mà bị người nam nhân này ôm, còn bị hắn một mực sỗ sàng, Vân Liệt Diễm vậy mà cảm thấy tinh thần của mình đã khá nhiều.

Nhất định là vì vậy trên thân nam nhân quá lạnh rồi, đem nàng cho đông lạnh được rồi.

"Cái kia, khi cùng còn trước khi, ta phải hay là không muốn trước hưởng thụ thoáng một phát thân là nam nhân niềm vui thú." Nam nhân Phượng con mắt nhất câu, thập phần ưu nhã mở miệng.

"Ngươi, ngươi..." Vân Liệt Diễm thật sự không rõ người nam nhân này sao có thể đem loại lời này nói như vậy đấy, Ặc, ưu nhã êm tai, còn, còn nghiêm trang.

Thế nhưng mà Vân Liệt Diễm còn không có cơ hội hỏi ra cái gì, cũng cảm giác được đôi môi bị một mảnh lạnh buốt cho ngăn chặn.

"Oanh" một tiếng, Vân Liệt Diễm đầu óc triệt để hợp lý cơ rồi. Cái này, đây chính là nụ hôn đầu của nàng ah!

Nàng trước kia không có bạn trai, coi như là làm nhiệm vụ lúc cần một ít đặc thù xã giao, có thể dựa vào năng lực của nàng, nàng tự nhiên có biện pháp lại để cho những nam nhân kia thần phục, cho nên, căn bản không có tất yếu bán đứng thân thể của mình. Cho nên, nàng, nàng thật đúng là chưa từng có cùng với tiếp nhận hôn... Nàng vẫn cho là, hôn môi hẳn là một kiện rất thần thánh sự tình, cho nên, nhất định phải cùng chính mình âu yếm nam nhân tại cùng một chỗ thời điểm, mới có thể làm loại chuyện này.

Có thể, nhưng là bây giờ, nàng, nàng lại bị cái này nam nhân xấu xí người cho hôn.

"Không có người nói cho ngươi biết, hôn môi thời điểm muốn chuyên tâm sao?" Nam nhân câu dẫn ra một cái tà mị dáng tươi cười, lạnh như băng khí tức thổi tới Vân Liệt Diễm mặt bên cạnh, dẫn tới nàng toàn thân một hồi sợ run.

Vân Liệt Diễm nhắm mắt lại mình thôi miên, quá lạnh rồi, đúng, nhất định là quá lạnh rồi, cho nên nàng mới có sợ run cảm giác.

"Tiểu chút chít, lúc này, có thể không được thất thần rồi." Nam nhân ngậm lấy Vân Liệt Diễm đôi môi mềm mại, hổ lưỡi cạy mở nàng hàm răng, cùng nàng cái lưỡi đinh hương dây dưa cùng một chỗ, Bá Đạo lại không mất Ôn Nhu trằn trọc lấy.

Vân Liệt Diễm trong óc trống rỗng, chỉ còn lại có trong miệng xa lạ kia mà lạnh buốt khí tức.

Nam nhân ngón tay thon dài nhẹ nhàng đẩy ra Vân Liệt Diễm dây thắt lưng, đại chưởng quen việc dễ làm tham tiến y phục của nàng ở bên trong, một bả kkhông nàng áo sơ mi dây lưng, lạnh buốt ngón tay chụp lên nàng nóng hổi da thịt.

Như là băng cùng hỏa va chạm, mang đến mãnh liệt đáng sợ sợ run, hai người đều có một loại sắp sụp đổ ảo giác.

Vân Liệt Diễm bụng dưới bay lên một cỗ lạ lẫm khô nóng, một cổ nhiệt lưu tuôn ra, hóa thành một bãi xuân * nước.

Vân Liệt Diễm chỉ cảm thấy toàn thân xụi lơ, như là bị mở ra xương cốt giống như, hòa tan thành nóng bỏng nham thạch nóng chảy.

Thẳng đến một cái cứng rắn đáng sợ đồ vật không chút do dự trên đỉnh bí mật của nàng căn cứ, Vân Liệt Diễm mới như là bị tưới nước đá giống như, như ở trong mộng mới tỉnh, mạnh mà đem cái kia nam nhân đẩy ra.

Nam nhân trong mắt hiện lên một tia không vui, nhưng lập tức bị biến mất.

Hắn cúi đầu, cười tà mị: "Làm sao vậy? Tiểu chút chít, ngươi vừa mới, thế nhưng mà rất nhiệt tình!"

Vân Liệt Diễm mặt vù thoáng một phát đỏ lên cái thông thấu, chết tiệt, nàng vừa mới là làm sao vậy? Như thế nào sẽ bị người nam nhân này dễ dàng cho câu dẫn? Trước kia đều là nam nhân tại trước mặt nàng không hề chống đỡ chi lực hay sao?

"Mẹ nó, chẳng lẽ lại đụng với khắc tinh!" Vân Liệt Diễm ảo não nói thầm lên tiếng, như thế nào cũng nghĩ không thông cuối cùng là chuyện gì xảy ra.

"PHỐC..." Nam nhân rất không nể tình cười ra tiếng, Vân Liệt Diễm cái này mới giật mình chính mình vậy mà nói ra, bề bộn quay mặt qua chỗ khác, không nhìn tới cái này cái Ác Ma.

"Tiểu chút chít, xem tại ngươi biểu hiện tốt như vậy phần lên, ta tiễn đưa ngươi đồng dạng thứ tốt." Nam nhân tựa hồ tâm tình rất tốt, sau đó không biết đem một cái thứ gì cho bộ đồ đến Vân Liệt Diễm trên ngón vô danh.

Vân Liệt Diễm cúi đầu xem ngón tay của mình, môi anh đào khẻ nhếch, hai cái hoa đào mắt hoàn thành đáng yêu Tiểu Nguyệt răng: "Kim cương tím, dĩ nhiên là kim cương tím!"

Tinh khiết tự nhiên màu tím kim cương, bị đánh mài trở thành một cái tinh tế vòng tròn, mà liên tiếp : kết nối địa phương, dĩ nhiên là hai khỏa đáng yêu sao nhỏ tinh, lóe ra màu tím hào quang.

Vân Liệt Diễm cười môi đều không khép được, trời ạ, cực phẩm, đây tuyệt đối là cực phẩm ah! Loại này kim cương màu mặc dù là tại hiện đại, cũng ít đến thương cảm, cái này choáng nha vậy mà trực tiếp đưa nàng một cái tinh khiết tự nhiên tử toản chiếc nhẫn, Thái Thượng Đạo rồi, Thái Thượng Đạo rồi!

"Thích không?" Nam nhân tựa hồ là mang theo vài phần sủng nịch mà hỏi.

"Ưa thích, rất ưa thích rồi!" Vân Liệt Diễm liên tục không ngừng gật đầu, quả thực là càng xem càng ưa thích ah!

"Ưa thích là tốt rồi." Nam nhân cúi đầu, ngậm lấy Vân Liệt Diễm ngón tay, nhẹ nhàng khẽ cắn, máu tươi liền theo Vân Liệt Diễm ngón tay tích xuống dưới, nhỏ vào tử toản ở bên trong. Mà lúc này, nam nhân không biết lúc nào từ trong lòng móc ra một trang giấy, tại Vân Liệt Diễm còn không có có kịp phản ứng thời điểm, cầm lấy ngón tay của nàng ở phía trên ấn cái dấu đỏ, sau đó nhanh chóng đem giấy thu vào.

"Này, ngươi đến cùng đối với ta làm cái gì?" Vân Liệt Diễm tranh thủ thời gian thò tay chém giết tờ giấy kia, nàng tri giác tốt nói cho nàng biết, tờ giấy kia nhất định không phải vật gì tốt.

"Không có gì, chỉ là cái này cái giới chỉ khế ước mà thôi, đây không phải bình thường chiếc nhẫn, không tin chính ngươi xem." Nam nhân đem giấy cất kỹ, kkhông Vân Liệt Diễm ngón tay lại để cho nàng xem trên tay chiếc nhẫn.

Chỉ thấy chiếc nhẫn đeo tại Vân Liệt Diễm trên ngón tay, nhưng lại không giống vừa rồi như vậy. Mà là như ẩn như hiện đấy, có đôi khi nhìn xem nó trên ngón tay lên, có đôi khi lại không tại.

"Hiện tại chỉ cần ngươi muốn cho nó lộ ra, nó tựu sẽ lộ ra ra, ngươi không muốn làm cho nó lộ ra, nó sẽ che dấu. Ngươi thử xem xem." Nam nhân nhìn về phía Vân Liệt Diễm, tiếp tục nói: "Bất quá, trước mặt người khác thời điểm, nhất định không thể để cho nó lộ ra, đó là một bảo bối, nếu là bị người nhìn xem lời mà nói..., ngươi hội (sẽ) gặp nguy hiểm."

Quyển sách do xuất ra đầu tiên, thỉnh chớ đăng lại!

Nóng nảy Thất tiểu thư 18, từ hôn

Vân Liệt Diễm hồ nghi nhìn người nọ liếc, cứu được nàng một mạng còn tiễn đưa nàng mắc như vậy trọng đồ vật, có vấn đề, tuyệt đối có vấn đề!

Nam nhân cúi đầu ngậm lấy Vân Liệt Diễm bị thương ngón tay, khóe môi khẽ nhếch, cái vật nhỏ này, tâm tư ngược lại là tinh tế tỉ mỉ, hắn đều xuất ra bảo bối như vậy cho nàng rồi, nàng còn băn khoăn sự tình vừa rồi.

"Ngươi đem tờ giấy kia cho ta." Vân Liệt Diễm vươn tay, dù sao nàng là lo lắng, người nam nhân này nhìn xem tao nhã đấy, nhưng là nàng cảm giác, cảm thấy, hắn cùng con hồ ly tựa như, chắc chắn sẽ không làm lại để cho chính hắn chuyện có hại.

"Sớm chút trở về đi!" Nam nhân nhanh chóng ở Vân Liệt Diễm cái trán rơi xuống vừa hôn, sau đó dựa vào ở trên xe ngựa, không nói thêm gì nữa.

"Này, ngươi..." Vân Liệt Diễm muốn nói cái gì, nhưng là nam nhân tựa hồ hạ quyết tâm không để ý tới nàng, mặc kệ nàng nói cái gì tựu là không mở miệng.

Không biết đã qua bao lâu, xe ngựa ngừng lại.

Nam nhân rốt cục mở mắt, đối với Vân Liệt Diễm nói ra: "Đừng (không được) lại trêu chọc hoàng thất cùng Vân gia người, ngươi còn không phải đối thủ của bọn hắn."

Nam nhân tự mình đem Vân Liệt Diễm ôm xuống xe ngựa, đem nàng phóng trên mặt đất, sau đó rời đi.

Cái vật nhỏ này, cái gì cũng tốt, tựu là tính tình hơi lớn, có đôi khi không hiểu được nhẫn, cuối cùng là muốn có hại chịu thiệt đấy.

Vân Liệt Diễm không hiểu thấu nhìn xem ly khai xe ngựa, người này, vì cái gì như vậy không hiểu thấu? Rõ ràng là lần đầu tiên gặp mặt, hắn cứu nàng có thể nói là trùng hợp, thế nhưng mà vì cái gì còn muốn đưa nàng đồ đạc, cho nàng lời khuyên, cảnh báo đâu này?

"Tiểu thư, ngươi rốt cục trở về rồi, ngươi làm ta sợ muốn chết." Vân Liệt Diễm còn không nghĩ minh bạch, Mộc Miên tựu một bả nước mũi một bả nước mắt cọ xát đi lên.

Vân Liệt Diễm đầu đầy hắc tuyến đem nàng cho đẩy ra, cái này nha đầu chết tiệt kia, quần áo đều cho nàng làm ô uế!

"Tiểu thư, ngươi bị thương?" Mộc Miên gặp Vân Liệt Diễm bộ dạng có chút chật vật, lo lắng cao thấp nhìn xem, xem Vân Liệt Diễm tổn thương tại ở đâu.

"Được rồi được rồi, không có gì quan trọng hơn đấy, hơn nữa ta cảm thấy được hiện tại đã không có việc gì rồi, ta cũng không biết vì cái gì." Vân Liệt Diễm khoát khoát tay, nói đến chính cô ta cũng kỳ quái, nàng cảm giác mình hiện tại trạng thái so với trước còn đã khá nhiều đây này!

"Tiểu thư kia y phục của ngươi..." Mộc Miên có chút nghi hoặc nhìn Vân Liệt Diễm có chút mất trật tự quần áo cùng tóc, còn có nàng trên quần áo lưu lại máu đen.

"Ta gặp phải Hiên Viên Minh rồi, bất quá, tiểu thư nhà ngươi mệnh ta tốt, bị người cấp cứu rồi." Nói đến đây, Vân Liệt Diễm vội vàng đem trên tay chiếc nhẫn cho Mộc Miên xem: "Mộc tiểu bạch, ngươi bái kiến thứ này sao?"

"Tiểu thư, ngươi có thể hay không không nếu gọi nhân gia mộc Tiểu Bạch?" Mộc Miên bĩu môi, mộc tiểu bạch, như thế nào cùng gọi con chó nhỏ cái chết.

"Tốt, mộc tiểu bạch." Vân Liệt Diễm chăm chú gật đầu.

"Tiểu thư..." Mộc Miên ai oán rủ xuống đầu, đang cảm thấy Vân Liệt Diễm giơ lên ngón tay lúc, miệng há trở thành khoa trương "O" hình, tròng mắt đều nhanh đến rơi xuống rồi.

Nàng run rẩy giơ ngón tay: "Nhỏ, tiểu thư, cái này, thứ này ngươi nơi nào đến hay sao?"

"Người khác tiễn đưa đó a!" Vân Liệt Diễm rất trả lời thành thật nói.

"Híz-khà-zzz..." Mộc Miên ngược lại rút một luồng lương khí: "Hắn đầu óc chưa đi đến nước a?"

"Đầu óc ngươi mới nước vào đây này!" Vân Liệt Diễm tại Mộc Miên trên đầu vỗ một cái, xem Mộc Miên cái này biểu lộ, chẳng lẽ, chiếc nhẫn kia không đơn thuần là tử toản đơn giản như vậy?

"Mộc tiểu bạch, ngươi nói, chiếc nhẫn kia giá trị bao nhiêu tiền?" Vân Liệt Diễm phảng phất đã trông thấy ánh vàng rực rỡ vàng tại trước mắt mình tia chớp rồi.

"Tiểu thư, ngươi điên rồi a!" Mộc Miên cùng xem quái vật đồng dạng nhìn xem Vân Liệt Diễm: "Thứ này bất quá tiền cũng mua không được, liền hoàng cung đều không có!"

"Cái gì?" Vân Liệt Diễm kinh ngạc, nhắc tới thiên hạ kỳ bảo, trong nội cung hẳn là tối đa đấy, thế nhưng mà liền trong nội cung đều không có đấy, cái kia rốt cuộc là cái thế nào bảo bối!

Mộc Miên nuốt nuốt nước miếng: "Tiểu thư, ta cho ngươi biết, thứ này gọi Tử Tinh thạch, là trong truyền thuyết Nữ Oa nương nương Bổ Thiên lúc còn sót lại một loại đá màu một trong, loại này Thạch Đầu, hấp thu Thiên Địa linh khí trên triệu năm, là có linh tính Thạch Đầu. Nó không chỉ có thể bách độc bất xâm, càng quan trọng hơn là, chỉ cần người tập võ đã có nó, là có thể làm chơi ăn thật, đạt tới ngươi hoàn toàn không cách nào tưởng tượng hiệu quả. Tiểu thư, đã có tảng đá kia, không tới ba năm, toàn bộ Đông Thịnh quốc, đều không nhất định sẽ có đối thủ của ngươi rồi."

"Thật vậy chăng?" Vân Liệt Diễm kinh ngạc, đối với loại này cổ võ học, nàng hay (vẫn) là rất cảm thấy hứng thú đấy, nàng hiện tại dị năng nếu là có thể đủ thêm Thượng Cổ võ học, hoàn toàn có thể đạt tới tăng phúc hiệu quả! Vân Liệt Diễm càng nghĩ càng cảm thấy biện pháp này có thể thực hiện, nàng vẻ mặt hưng phấn giữ chặt Mộc Miên: "Vậy ngươi dạy ta võ công a!"

"Ta nói tiểu thư, ngươi hay (vẫn) là trước cùng ta trở về đi, thừa tướng đại nhân biết rõ ngươi buổi trưa hôm nay rời đi rồi phủ thái tử, nhưng là đến bây giờ còn chưa có trở lại, chính giận dữ đây này!" Kỳ thật Mộc Miên cũng buồn bực, cái này lão gia hơn mười năm đều không sao cả quản qua tiểu thư, lúc này làm sao lại như vậy để bụng nữa nha?

"Hắn quản ta làm cái gì?" Vân Liệt Diễm khiêu mi, lão nhân này não tàn đi à nha?

Bất quá, trong lúc đó nghĩ đến cái kia nam nhân nói đấy, đừng (không được) nàng cùng hoàng thất còn có Vân gia đối đầu.

"Chúng ta vào đi thôi!" Người nam nhân kia lớn lên tuy nhiên xấu xí một chút, bất quá Vân Liệt Diễm cảm giác, cảm thấy, hắn nói có đạo lý.

Tiến vào phủ Thừa Tướng thư phòng, Vân Phụng Thiên đã đang chờ nàng.

"Diễm, Thất vương gia vừa mới phái người đưa tới từ hôn sách, là chuyện gì xảy ra? Các ngươi không phải..." Vân Phụng Thiên lúc ấy cũng là lột xuống chính mình mặt mo đi cầu hoàng thượng, thế nhưng mà, lúc này mới bất quá một ngày, Thất vương gia tựu từ hôn rồi, hay (vẫn) là giống trống khua chiêng lui, hiện tại, chỉ sợ toàn bộ kinh thành người cũng biết rồi. Cái này hoàng thượng hạ chỉ tứ hôn vẫn chưa tới một ngày, tựu từ hôn rồi, cái này tên gì sự tình?

Không nói trước mặt của hắn, tựu là Diễm nhi nàng thanh danh của mình, cũng không dễ nghe ah!

Huống hồ, nàng cùng Thất vương gia đã có vợ chồng chi thực, cái này về sau, còn như thế nào gả đi ra ngoài?

"Ta cùng hắn vốn tựu không thích hợp, ta cũng sớm biết như vậy hắn hội (sẽ) từ hôn, cho dù hắn không lùi, ta cũng sẽ lui đấy." Vân Liệt Diễm nhìn xem lão đầu tử coi như hòa thiện đích sắc mặt, không có khởi binh ý hỏi tội, nàng cũng tựu ăn ngay nói thật rồi, nàng cùng Hiên Viên Minh cái thằng kia, là tuyệt đối không có khả năng đấy.

"Ngươi... Ai!" Vân Phụng Thiên lắc đầu: "Diễm, vi phụ biết rõ, những năm này là lạnh nhạt ngươi, cho nên vi phụ hy vọng có thể làm những thứ gì cho ngươi. Ngươi gả cho Thất vương gia, hắn về sau chính là Đông Thịnh quốc hoàng đế, ngươi tựu là hoàng hậu. Diễm, ngươi muốn suy nghĩ thật kỹ! Hoàng Thượng còn không có có hạ chỉ, hết thảy đều còn kịp."

Hoàng thượng ý tứ, hắn là minh bạch đấy. Hoàng Thượng cuối cùng sẽ đồng ý đem Diễm nhi gả cho Thất vương gia, đã biểu lộ hoàng thượng là muốn hắn phụ trợ Thất vương gia đăng vị đấy. Thừa dịp hắn hay (vẫn) là Vân gia gia chủ thời điểm, muốn bảo trụ Diễm nhi hoàng hậu vị, hay (vẫn) là không có vấn đề đấy.

"Ta chưa từng có nghĩ tới muốn gả cho Thất vương gia, càng không có muốn làm gì hoàng hậu. Nếu như phụ thân muốn đền bù tổn thất ta mà nói..., như vậy về sau cũng đừng có tiếp qua hỏi ta là bất luận cái cái gì sự tình, ta đã trưởng thành, chuyện của ta, ta có thể tự mình làm chủ!" Vân Liệt Diễm nhìn Vân Phụng Thiên liếc, quay người ly khai.

Hoàng hậu vị? Ha ha, là vì bảo trụ chính hắn quan chức a!

Quyển sách do xuất ra đầu tiên, thỉnh chớ đăng lại!

Nóng nảy Thất tiểu thư 19, cùng nàng đấu?

Vân Liệt Diễm đi ra Vân Phụng Thiên thư phòng, nghĩ đến trước khi Mộc Miên nói với nàng qua lời mà nói..., nàng là nên đã đi ra.

Nàng vốn chính là cái tự do tự tại người, kiếp trước, tuy nói đang ở tổ chức, nhưng ngoại trừ huấn luyện nhân vật mới cùng ngẫu nhiên nhận nhiệm vụ bên ngoài, nàng đều là tự do đấy. Nàng từ nhỏ, tựu là ghét nhất ước thúc đấy, lại không quản hoàng thất còn có Vân gia sau lưng còn có loại nào nàng trước mắt phanh không được thế lực, sống ở chỗ này, cuối cùng không phải kế lâu dài.

Hiên Viên Minh người kia, hôm nay nếu là không có trên xe ngựa người nam nhân kia, chỉ sợ thật sự sẽ giết nàng.

Tuy nhiên Mộc Miên còn không có có nói cho nàng biết, nhưng là nàng ẩn ẩn cảm thấy, có rất nhiều chuyện, hay (vẫn) là nàng không biết đấy.

Nàng rất chán ghét loại cảm giác này, có chút vô lực, nàng rất ít xuất hiện loại cảm giác này. Chỉ có, tại năm đó nàng cùng nàng tốt nhất tỷ muội làm nhiệm vụ, nàng trơ mắt ếch ra nhìn nàng chết ở trong tay địch nhân, nàng lại bất lực. Cái kia một lần, nàng trọng thương, cũng là nàng dị năng lần thứ nhất dị biến, do nồng đậm hỏa Diễm biến thành nóng bỏng nham thạch nóng chảy, nàng dưới sự giận dữ, đốt rụi toàn bộ địch doanh, đem địch nhân đốt (nấu) liền xương cốt cặn bã đều không có để lại.

Mà bây giờ, nàng lại có cái loại này cảm giác vô lực.

Nàng là thói quen điều khiển hết thảy, thói quen Duy Ngã Độc Tôn, thế nhưng mà nàng biết rõ, đây hết thảy, là cần thực lực đấy.

Chỉ có chí cao Vô Thượng thực lực, mới có quyền lợi tự do tự tại làm chính mình muốn làm hết thảy.

Cổ võ học sao? Vân Liệt Diễm câu dẫn ra khóe môi, ngón tay vuốt phẳng qua cái kia cái nhẫn, người nam nhân kia, phải hay là không liệu đến nàng cần đâu này?

Hắn, rốt cuộc là ai?

"Muội muội đây là đi nơi nào?" Vân Mộng vũ thanh âm nhu hòa truyền đến, Vân Liệt Diễm không vui giương mắt nhìn lên.

Chỉ thấy Vân Mộng vũ mặc một bộ màu trắng rơi xuống đất váy dài, thật dài làn váy kkhông trên mặt đất, vẻ mặt nhu hòa vui vẻ.

Vân Liệt Diễm trong nội tâm hừ lạnh, cái này Vân Mộng vũ cả ngày một bộ đại từ đại bi Bồ Tát dạng, coi như sợ giết chết một con kiến tựa như, thực chất bên trong lại như rắn rết giống như ngoan độc, nàng có thể nhớ rõ, rất nhiều lần đều là nàng xúi giục không đầu không đuôi Vân Mộng Dao đi tìm phiền phức của nàng đấy. Chỉ là lúc kia Vân Liệt Diễm là cái kẻ ngu, phân biệt không rõ ràng lắm thị phi mà thôi.

"Ơ, Vũ tỷ tỷ, cái này váy thật là xinh đẹp ah, Thất vương gia tiễn đưa a." Vân Liệt Diễm cười cùng đóa hoa nhi tựa như, khóe mắt lườm hướng Vân Mộng vũ kkhông dài tới trên mặt đất làn váy.

"Muội muội đây là nói nói chi vậy, Thất vương gia là muội muội vị hôn phu, trong nội tâm, tự nhiên là chỉ có muội muội một người đấy. Tỷ tỷ thân phận thấp kém, như thế nào trèo cao bên trên? Muội muội nói như thế, chẳng phải là đánh tỷ tỷ mặt sao?" Vân Mộng vũ nói xong nói xong, mượn khăn đi lau con mắt, giống như Vân Liệt Diễm thật sự khi phụ nàng.

"Tỷ tỷ lời này thật đúng là oan uổng chết muội muội ta rồi, muội muội ta cách tỷ tỷ xa như vậy, cái này hai cây cánh tay tiếp bắt đầu cũng đủ không đến tỷ tỷ mặt của ngươi!" Vân Liệt Diễm liếc xkhông Vân Mộng vũ liếc, nữ nhân này thật đúng là không chê phiền, đã sớm cùng Hiên Viên Minh cái thằng kia mắt đi mày lại rồi, lúc này ngược lại là sĩ diện cãi láo đi lên! Nàng muốn hay không phát phát thiện tâm tác hợp tác hợp bọn hắn đâu rồi, cũng tỉnh ở trước mắt nàng lắc lư nàng tâm phiền!

"Muội muội, ngươi... Ngươi thế nhưng mà tại oán tỷ tỷ ngày hôm qua thấy Thất vương gia? Tỷ tỷ thề, hôm qua, chỉ là mang Thất vương gia đi gặp bá phụ mà thôi, tỷ tỷ không có..." Vân Mộng vũ nức nở, đáng thương bộ dáng, đưa tới không ít hạ nhân vây xem.

Vân Mộng vũ ngày bình thường không ít làm người tốt, lúc này đại gia hỏa nhi nhìn nàng kia bộ dáng, đều không tự chủ được đem oán hận ánh mắt quăng hướng về phía Vân Liệt Diễm.

Vân Liệt Diễm khóe môi câu dẫn ra, cùng lão nương chơi chiêu này? Hừ, lão nương học hội chiêu này thời điểm, ngươi choáng nha chỉ sợ còn chưa ra đời đây này!

"Tỷ tỷ ah, muội muội có nói ngươi cùng Thất vương gia ở cùng một chỗ sao?" Vân Liệt Diễm liễm hạ con ngươi, có chút thở dài một tiếng: "Ai, tỷ tỷ, muội muội biết rõ chính mình không xứng với Thất vương gia, muội muội biết chắc nói, Thất vương gia cũng không thích ta, Thất vương gia hắn, ưa thích chính là tỷ tỷ."

Vân Mộng vũ sửng sốt, cái này nha đầu chết tiệt kia là có ý gì?

Chỉ thấy Vân Liệt Diễm gục đầu xuống: "Hôm qua ở bên trong, muội muội gặp Thất vương gia lung la lung lay theo trong thanh lâu đi ra, giống như là uống say rượu, liền muốn muốn lên đi nâng, ai biết, vừa đi gần, nghe được Thất vương gia trong miệng, không ngừng hô hào tỷ tỷ danh tự. Muội muội biết rõ Thất vương gia ngưỡng mộ trong lòng chi nhân là tỷ tỷ, tựu cũng định buông tay. Dù sao, dưa hái xanh không ngọt. Muội muội vốn định nói cho Thất vương gia, nguyện ý từ hôn, nguyện ý thành toàn hắn cùng tỷ tỷ. Ai biết, hắn một tay lấy ta đẩy ra, tựu, liền từ phủ Thừa Tướng bên ngoài sân nhỏ, nhảy vào tỷ tỷ sân nhỏ. Muội muội nhìn tận mắt Thất vương gia đi vào, cho nên, cho nên mới phải cho rằng tỷ tỷ cái này váy là Thất vương gia tiễn đưa đấy... Tỷ tỷ, ngươi tựu tha thứ muội muội nhất thời hoa mắt a!"

Vân Mộng vũ sắc mặt một hồi tái nhợt, nàng đến cùng đang nói cái gì? Thất vương gia theo hôm qua trời xế chiều đi, tựu chưa có trở về qua ah, nàng đến cùng có ý tứ gì?

"Tỷ tỷ, Thất vương gia chính miệng nói cho ta biết, hắn từ hôn là vì hắn muốn kết hôn người là tỷ tỷ, không phải ta. Hôm nay, Thất vương gia đã không còn là muội muội vị hôn phu rồi, cho nên, muội muội ở chỗ này tựu sớm chúc mừng tỷ tỷ! Tin tưởng Thất vương gia rất nhanh sẽ tới đón lấy tỷ tỷ, muội muội không có cái kia phúc phận, hi vọng tỷ tỷ cùng Thất vương gia có thể hạnh phúc!" Vân Liệt Diễm thành khẩn nhìn xem Vân Mộng vũ, nhưng là tất cả mọi người cảm thấy, nàng đây là cực lực ẩn nhẫn lấy đấy.

Thử nghĩ, cái này trượng phu nháy mắt muốn biến thành tỷ phu rồi, ai trong nội tâm có thể thống khoái?

Mọi người không khỏi có chút đồng tình Vân Liệt Diễm, thậm chí có người can đảm nha đầu hơn một ngàn an ủi: "Thất tiểu thư, ngươi cũng đừng khổ sở rồi, tin tưởng ngươi nhất định sẽ tìm được như ý lang quân đấy!"

"Tựu đúng vậy a, Thất tiểu thư, ngươi thiện lương như vậy, nhất định sẽ có tốt nhân duyên đấy!"

Mọi người bảy mồm tám lưỡi mà thảo luận an ủi khởi Vân Liệt Diễm ra, đem nàng khoa trương cùng đóa hoa nhi tựa như, không có người chứng kiến, bên kia Vân Mộng vũ mặt cũng đã hắc thấu rồi.

Vân Mộng vũ quay người ly khai, Vân Liệt Diễm không để lại dấu vết đẩy phía trước một người một bả, lại để cho người kia một cái không cẩn thận, giẫm lên Vân Mộng vũ cái kia kkhông dài tới trên mặt đất vạt áo.

Chỉ nghe "Xoẹt" một tiếng, Vân Mộng vũ cái kia thật dài vạt áo, bị xé xuống dưới, Vân Mộng vũ một cái lảo đảo, ngã cái ngã gục, bên cạnh hai cái nha hoàn tranh thủ thời gian luống cuống tay chân đi đỡ.

Vân Mộng vũ sắc mặt xanh lét đáng sợ, trong tay áo rụt lại tay, thật dài móng tay bắt tay tâm vkhông ra huyết, lại không thể đủ phát tiết.

Nhiều người ở đây, nàng không thể, nhất thời không đành lòng hủy hình tượng của nàng.

Nàng vốn chính là vợ lẽ, hay (vẫn) là thứ xuất, nàng mỗi thời mỗi khắc, đều muốn chú ý hình tượng của mình, mẫu thân xuất thân thấp hèn, đời này là không có trông cậy vào bị phù chính (*) rồi. Tương lai của nàng, nhất định phải dựa vào chính cô ta đi tranh thủ, nếu là, nếu là thật sự như là Vân Liệt Diễm theo như lời, nàng có thể gả cho Thất vương gia, như vậy cho dù Vân Liệt Diễm nhục nhã nàng, nàng cũng nhịn!

"Tỷ tỷ ah, ngươi có phải hay không tối hôm qua quá cực khổ rồi, thân thể không thoải mái à? Muốn hay không tìm đại phu vội tới xem ngươi nhìn xem đâu này? Ngươi xem, ngươi liền lộ đều đi bất ổn rồi..." Vân Liệt Diễm rất hảo tâm mở miệng.

------ đề lời nói với người xa lạ ------ không có ý tứ ah các vị thân, hai ngày này ban ngày đều có sự tình, hồi trở lại tới chậm, đổi mới đã chậm, thỉnh mọi người thứ lỗi! Tập thể sao sao! Muốn sưu tầm ah!

Quyển sách do xuất ra đầu tiên, thỉnh chớ đăng lại!

Nóng nảy Thất tiểu thư 20, sau lưng tính toán

Vân Mộng vũ thân thể cứng đờ, rất nhanh rời đi.

Nhìn xem Vân Mộng vũ có chút chật vật thân ảnh, Vân Liệt Diễm vẫn không quên hô một tiếng: "Tỷ tỷ, ngươi đi thong thả ah!"

Vân Mộng vũ một đường mặt âm trầm đi trở về chính mình sân nhỏ, trở lại gian phòng, tựu đùng đùng (*không dứt) ngã khởi đồ đạc đến.

"Tiểu thư." Vân Mộng vũ nhũ mẫu Tôn má má nhẹ nhàng thở dài, hoán nàng một tiếng.

"Nhũ mẫu!" Vân Mộng vũ bổ nhào vào Tôn má má trong ngực, lớn tiếng khóc lên.

Tôn má má nhẹ nhàng vuốt ve Vân Mộng vũ lưng (vác), khóe mắt có chua xót, lại cuối cùng không biết nói cái gì cho phải. Tiểu thư cái gì cũng tốt, tựu là quá hiếu thắng rồi, Nhị phu nhân là thứ chỉ cần tiền bất tranh khí (*) đấy, lại cứ tiểu thư, mọi thứ nhất định phải tranh một chuyến.

Những năm này, cũng khổ nàng rồi.

Nhị lão gia quan chức bình thường, cũng không có gì đại bổn sự, tại trong tộc cũng không có cái gì với tư cách, cuối cùng là cho không được tiểu thư cái gì đấy. Nhị thiếu gia, càng là chơi bời lêu lổng công tử gia, trừ ăn ra uống chơi gái đánh bạc cái gì cũng không biết.

"Nhũ mẫu, vì cái gì, vì cái gì ta như vậy cố gắng hay (vẫn) là tranh giành bất quá thằng ngốc kia? Nàng trời sinh sự ngu dại, đến bảy tuổi mới có thể nói lời nói, liền bị người chà đạp cũng không biết, vừa cùng Thất vương gia đính hôn đã bị từ hôn rồi, nàng bất quá, là thứ giày rách mà thôi, có tư cách gì cùng ta so? Vì cái gì? Vì cái gì mẫu thân không thể giúp ta, ca ca không thể giúp ta, phụ thân không thể giúp ta? Vì cái gì, vì cái gì tất cả mọi người không thể giúp ta?" Vân Mộng vũ không cam lòng khóc, dựa vào cái gì? Dựa vào cái gì nha đầu kia muốn cái gì có cái đó!

"Tiểu thư, ngươi từ nhỏ tựu ưu tú như vậy thiện lương như vậy, tương lai cũng nhất định sẽ có tốt báo đấy, nghe sữa lời của mẹ, không nên đi trêu chọc Thất tiểu thư rồi. Thất tiểu thư tuy nhiên sự ngu dại, lúc trước đại lão gia cũng không phải rất quan tâm nàng, nhưng là hiện tại, đại lão gia đã chú ý tới nàng, nàng, dù sao cũng là Vân gia duy nhất đích nữ, là so đại thiếu gia càng có tư cách kế thừa Vân gia gia chủ vị đấy. Còn có, tiểu thư, nàng, cuối cùng là Phượng gia chi nhân, Nam Đường Phượng gia, coi như là Vân gia, cũng muốn lễ nhượng ba phần ah! Nếu không, cũng không thể một cái Mộc Miên, có thể hộ Thất tiểu thư nhiều năm như vậy." Tôn má má tận tình khuyên bảo mở miệng, hi vọng tiểu thư có thể nghe vào đi một ít a!

"Phượng gia đều nhiều năm như vậy không cùng Vân gia lui tới rồi, ai còn sẽ đi quản thằng ngốc kia?" Vân Mộng vũ nhíu mày, Đại bá phụ Đại phu nhân Phượng Tâm Nghiên, là Nam Đường Phượng gia thiên kim, dựa theo lệ cũ, Nam Đường Phượng gia con gái, cũng là muốn vào cung vi sau hoặc là làm Hoàng Quý Phi đấy. Bởi vì Phượng Tâm Nghiên còn có một đồng bào tỷ tỷ Phượng tâm du, Nam Đường hoàng đế cùng Phượng tâm du lưỡng tình tương duyệt, vì nàng lục cung không phi, lại trùng hợp Phượng Tâm Nghiên đã yêu Vân Phụng Thiên, như vậy, mới không có gả đi trong nội cung. Phượng Tâm Nghiên thân phận, nàng đích thật là chiêu chọc không được. Cho nên, tại Phượng Tâm Nghiên còn sống thời điểm, cái nhà này ở bên trong, là không người nào dám đi tìm cái kia tiểu kẻ đần phiền toái đấy.

Nhưng là, từ khi Phượng Tâm Nghiên sau khi chết, ngoại trừ nàng nha đầu, tựu không có người đi quản cái kia tiểu kẻ đần rồi. Nhưng là, không thể không nói, có Mộc Miên tại, cái nhà này ở bên trong, còn thật không có người có thể cầm cái kia tiểu kẻ đần thế nào. Trừ phi là Đại bá phụ, Tam thúc hoặc là đại ca ra tay, nếu không, không có người nào là cái nha đầu kia đối thủ.

Tam thúc là ngoại trừ Mộc Miên bên ngoài, duy nhất thường xuyên vi cái kia tiểu kẻ đần ra khí người, dựa vào hắn khẳng định không được. Mà Đại bá phụ trước khi tuy nhiên không thích cái này tiểu kẻ đần, nhưng là chưa từng có bạc đãi qua nàng, về phần đại ca, nàng càng thêm không cần đi trông cậy vào rồi, hắn một mực tại biên cương, rất ít trở về, coi như là trở về, cùng trong nhà người quan hệ cũng không thế nào tốt.

Trong nhà này, đại tỷ đã lập gia đình, Vân Mộng Dao là thứ không có thành tựu đấy. Chỉ cần trừ đi Vân Liệt Diễm, nàng cho dù không làm được Vân gia người thừa kế, cũng không có ai có thể cầm nàng ra thế nào rồi.

Vân Liệt Diễm, nàng nhất định phải diệt trừ đấy!

"Tiểu thư, ngươi chợt nghe nhũ mẫu một lần khích lệ a!" Nhìn xem Vân Mộng vũ ánh mắt, Tôn má má đã biết rõ, nàng là không muốn buông tha cho đấy.

"Nhũ mẫu, ngươi yên tâm, ta nhất định sẽ thành công đấy." Vân Mộng vũ nắm chặc nắm đấm, không dùng được biện pháp gì, nàng đều nhất định phải diệt trừ Vân Liệt Diễm, chỉ có như vậy, Vân gia mới có nàng Vân Mộng vũ địa vị!

Về phần Thất vương gia, mặc kệ Vân Liệt Diễm nói thật hay giả, nàng cũng sẽ không đối với người nam nhân này buông tay đấy! Theo chứng kiến hắn lần đầu tiên, nàng đã biết rõ, người nam nhân này là mình muốn đấy! Sớm có đồn đãi nói Hoàng Thượng băng hà về sau, sẽ đem ngôi vị hoàng đế truyền cho Thất vương gia, nếu như nàng có thể gả cho Thất vương gia lời mà nói..., như vậy hoàng hậu vị trí, sẽ là nàng được rồi! Đến lúc đó, nàng tựu sẽ có được muốn hết thảy, rốt cuộc không cần nhìn bất luận kẻ nào sắc mặt!

Vân Mộng mưa móc ra nàng trước sau như một nhu hòa mỉm cười, vừa rồi táo bạo cùng ngoan lệ phảng phất chỉ là một hồi ảo giác.

"Nhũ mẫu, ta muốn đi xem Dao nhi muội muội, nàng bị thương, hai ngày này đều ngốc trong phòng, ta muốn nàng nhất định buồn bực rồi, ta đi cùng nàng trò chuyện. Nhũ mẫu, giúp ta chuẩn bị lễ vật." Vân Mộng vũ khoác ở Tôn má má cánh tay, cười Ôn Nhu.

Tôn má má trong nội tâm, nhưng lại ngăn không được thở dài.

Đổi tốt rồi quần áo, Vân Mộng vũ mang theo lễ vật đi vào Vân Mộng Dao sân nhỏ. Vừa mới đến gần, chợt nghe đến trong phòng đứt quãng tiếng khóc cùng nện đồ đạc thanh âm. Vân Mộng vũ khóe môi câu dẫn ra, nghe nói, Mộng Dao thế nhưng mà bị cắt tóc, nàng có lẽ không có nghĩ qua, hội (sẽ) trồng đến thằng ngốc kia trong tay a!

Vân Mộng vũ mang theo lễ vật đi vào, chứng kiến Vân Mộng Dao bao cái đầu, bò trên giường khóc bộ dạng, trong nội tâm hiện lên một tia xem thường, trên mặt nhưng lại vạn phần lo lắng cùng đau lòng đi qua, rơi xuống vài giọt nước mắt: "Tốt muội muội, tỷ tỷ tới thăm ngươi rồi!"

"Ô ô, Vũ tỷ tỷ, ngươi xem thằng ngốc kia, nàng, nàng đem tóc của ta cắt..." Vân Mộng Dao nghe xong là Vân Mộng vũ thanh âm, đứng dậy tựu bổ nhào vào Vân Mộng vũ trong ngực, khóc rống lên.

Vân Mộng vũ ghét đem Vân Mộng Dao kkhông ra một chút khoảng cách, mặt mũi tràn đầy đau lòng giúp nàng lau nước mắt: "Tốt muội muội, nhanh đừng khóc, tỷ tỷ cũng là mới nghe nói, tỷ tỷ cũng biết ngươi khổ sở, nhưng là, ai kêu thân phận nàng cao quý, chúng ta không thể trêu vào đâu này?"

"Hừ, bất quá một cái kẻ ngu mà thôi, cao quý cái rắm ah! Nếu không là phụ thân kiêng kị Phượng gia một mực không có đem mẫu thân phù chính (*), thằng ngốc kia tính toán cái gì?" Vân Mộng Dao nghe được Vân Mộng vũ nói như vậy, hết sức bất mãn, nàng cho tới bây giờ cũng không có đem thằng ngốc kia để vào mắt qua!

"Muội muội nhanh đừng nói nữa, dù sao nàng hay (vẫn) là cùng Phượng gia có quan hệ đấy..." Vân Mộng vũ tranh thủ thời gian thò tay đi che Vân Mộng Dao miệng.

"Hừ!" Vân Mộng Dao đẩy ra Vân Mộng vũ tay: "Vũ tỷ tỷ, ngươi tựu là quá nhát gan! Thằng ngốc kia, căn bản cái gì cũng không phải! Chờ ta thương thế tốt lên rồi, ta nhất định đem nàng bầm thây vạn đoạn!"

"Muội muội, hiện tại Đại bá phụ là đứng tại nàng bên này đấy, ngươi như thế lỗ mãng, sợ là sẽ phải gặp nàng đạo ah!" Vân Mộng vũ lắc đầu.

"Vậy phải làm thế nào à? Vũ tỷ tỷ, ngươi gần đây thông minh, ngươi nói cho ta biết, muốn như thế nào thu thập thằng ngốc kia, thù này, ta nhất định phải báo đấy!" Vân Mộng Dao hung hăng mở miệng.

"Muội muội, ngươi nghe tỷ tỷ nói." Vân Mộng vũ phụ đến Vân Mộng Dao bên tai, thấp giọng mở miệng.

Quyển sách do xuất ra đầu tiên, thỉnh chớ đăng lại!

Nóng nảy Thất tiểu thư 21, kế hoạch mua hung

"Tỷ tỷ, hay (vẫn) là ngươi lợi hại, ta biết ngay, ngươi nhất định sẽ bang (giúp) ta đấy!" Vân Mộng Dao mặt mũi tràn đầy hưng phấn, giống như có lẽ đã nhìn thấy Vân Liệt Diễm kết quả bi thảm.

"Muội muội, chúng ta từ nhỏ cùng nhau lớn lên, tỷ tỷ không giúp ngươi thì giúp ai? Ngươi nghỉ ngơi thật tốt, tỷ tỷ ngày khác trở lại thăm ngươi." Vân Mộng vũ lại an ủi Vân Mộng Dao vài câu, đứng dậy ly khai.

Vân Liệt Diễm, lúc này đây, xem ngươi còn thế nào trốn! Mộc Miên cái nha đầu kia là khó lường, nhưng là, lại cuối cùng so ra kém "Mạt nhật" sát thủ. Thế nhân đều biết, "Mạt nhật" sát thủ vừa ra, liền không có người có mạng sống cơ hội, chỉ cần xuất ra nổi tiền, chỉ cần bọn hắn tiếp nhận nhiệm vụ, tựu nhất định sẽ hoàn thành."Mạt nhật" đến cho đến tận này, giết qua công lực cao nhất người là Tử cấp, mà Mộc Miên cái nha đầu kia, chỉ có Hoàng cấp mà thôi.

Cao chót vót đại lục dùng cao thâm nội công làm cơ sở, đem nội công cấp độ thống chia làm thất cấp, từ thấp đến cao phân biệt là xích chanh hoàng lục thanh lam tử (đỏ thẫm-da cam-vàng-xanh lá-xanh thẫm-xanh da trời-tím), mượn từ ngoại vật để phát huy ra lực lượng cường đại. Cao chót vót đại lục ở bên trên có tứ đại gia tộc, phân biệt là Nam Đường Phượng gia, binh khí làm vui khí, bắc diệu Long gia, binh khí vi cung tiễn, Đông Thịnh Vân gia, binh khí vi trường kiếm, Tây Sở Lâm gia, binh khí vi đao.

Tứ đại gia tộc tự cao chót vót đại lục thành lập ngày liền tồn tại, dùng Nam Đường Phượng gia cầm đầu, mấy ngàn năm sừng sững cùng trên đại lục, cũng từng người phụ thuộc cùng Tứ đại hoàng tộc.

Người bình thường có thể đem nội công luyện đến Hoàng cấp đã là đạt trình độ cao nhất đấy, chỉ có cực số ít người có thể đột phá Hoàng cấp, thậm chí đạt tới nội công đỉnh phong, Tử cấp.

Cao chót vót đại lục ở bên trên đạt tới Tử cấp nhân vật rất là ít, ít đến mới đầu rất nhiều người đều cho rằng Tử cấp là hoàn toàn không tồn tại đấy. Thẳng đến hai năm trước, "Mạt nhật" một gã sát thủ tại bắc diệu giết một gã Tử cấp cao thủ về sau, mọi người mới sợ hãi thán phục nguyên lai cái gọi là Thần Thoại thật là tồn tại đấy.

Từ đó về sau, "Mạt nhật" cũng lập tức dương danh đại lục, thành là trên đại lục đệ nhất tổ chức sát thủ.

Cho nên, Vân Mộng vũ mới có thể muốn thỉnh "Mạt nhật" sát thủ tới giết Vân Liệt Diễm, nàng ra không dậy nổi số tiền kia, nhưng là Vân Mộng Dao nhưng lại xuất ra nổi đấy. Nhị phu nhân những năm này quản lý Vân gia, có thể mò không ít bạc, chỉ cần Vân Mộng Dao mở miệng, chuyện này tuyệt đối không có vấn đề.

Lúc này đây, Vân Mộng vũ là tin tưởng tràn đầy, nàng cũng không tin, Vân Liệt Diễm thật sự có ba đầu sáu tay, liền "Mạt nhật" đuổi giết đều có thể lẫn mất qua.

Mộc Miên bang (giúp) Vân Liệt Diễm thu thập xong phòng trọ, liền quay đầu lại đi tìm nàng. Các nàng sân nhỏ hủy, trong thời gian ngắn nhất định là không có biện pháp đã sửa xong, bất quá Mộc Miên muốn các nàng có lẽ cũng ở nơi đây ngốc không được bao lâu, liền thu thập phòng trọ, chấp nhận lấy ở mấy ngày.

Cái này vừa đi ngang qua Vân Mộng Dao sân nhỏ, đã nhìn thấy Vân Mộng vũ tựa hồ tâm tình rất tốt đi ra ngoài, Mộc Miên tranh thủ thời gian lách mình núp vào. Hai nữ nhân này, lại đang giở trò quỷ gì?

Đợi đến lúc Vân Mộng vũ đi xa, Mộc Miên lặng lẽ ẩn vào Vân Mộng Dao sân nhỏ, thừa cơ trốn vào Vân Mộng Dao gian phòng.

Cũng không lâu lắm, Nhị phu nhân tựu đi đến.

"Mẹ, ngươi cuối cùng đến rồi, ta nói tất cả có việc gấp rồi!" Vân Mộng Dao gặp mẫu thân khoan thai đến chậm, có chút mất hứng.

"Mẹ đây không phải tới rồi sao? Đến cùng có chuyện gì ah!" Nhị phu nhân đi đến thân nữ nhi bên cạnh, trấn an lấy nàng, cái kia Vân Liệt Diễm thật sự là quá ghê tởm, hiện tại nàng chứng kiến con gái cái này một đầu bị cắt bỏ loạn thất bát tao (*) tóc, đã cảm thấy đau lòng.

"Mẹ, ta muốn tìm Vân Liệt Diễm tiện nhân kia báo thù! Cái kia tiểu kẻ đần, cũng dám cắt tóc của ta, ô ô, mẹ, con gái cái này về sau còn thế nào đi ra ngoài gặp người ah!" Vân Mộng Dao ghé vào mẫu thân trong ngực khóc lóc kể lể lấy.

Trốn ở ngăn tủ đằng sau Mộc Miên một hồi ác hàn, nhịn không được liếc mắt, có mẹ rất giỏi không phải, sẽ khóc, liền nhà nàng tiểu thư một căn ngón chân đều so ra kém!

"Dao nhi ngươi yên tâm, chuyện này ngươi tựu là không nói, mẫu thân cũng sẽ giúp ngươi đấy! Cái kia tiểu tiện nhân, qua nhiều năm như vậy, ta xem nàng là cái kẻ ngu, tựu lưu lại nàng một mạng, không nghĩ tới, nàng đúng là khi dễ đến chúng ta mẹ con đầu lên đây! Dao nhi, ngươi tựu đợi đến xem đi, mẫu thân nhất định sẽ không để cho nàng sống khá giả đấy! Các loại:đợi đại ca ngươi trở về, mẫu thân tựu lại để cho đại ca ngươi hảo hảo thu thập nàng!" Nhớ tới chính mình con trai trưởng, Nhị phu nhân đã cảm thấy rất kiêu ngạo, Vân gia đại gia tộc như thế, là muốn nhi tử đến kế vị đấy, lão gia cho dù không để cho nàng phù chính (*), nàng cũng sớm muộn là cái nhà này nữ chủ nhân!

"Mẹ, ngươi cũng đừng có trông cậy vào đại ca rồi, đại ca cái kia tính tình, ngươi cũng không phải không biết, hắn là sẽ không bang (giúp) ta đấy! Ngươi quên nhớ năm đó đại tỷ dùng chết đi uy hiếp lớn ca, lại để cho đại ca hỗ trợ đi tìm tiểu thúc thúc, đem nàng đưa đến bốn vương phủ, cho dù là đem làm thiếp tùy tùng cũng thành, thế nhưng mà đại tỷ đều nhanh không còn thở , đại ca cũng không có đáp ứng. Cuối cùng đại tỷ lại tự mình đi cầu tiểu thúc thúc, còn bị tiểu thúc thúc chạy ra. Trong nhà này, không thể...nhất trông cậy vào hai người tựu là đại ca cùng tiểu thúc thúc rồi." Vân Mộng Dao hừ một tiếng, nàng đã biết rõ, mẹ muốn phương pháp xử lý nhất định là không thể thực hiện được đấy, hay (vẫn) là Vũ tỷ tỷ thông minh nhất ah!

"Cái kia Dao nhi ngươi nói làm sao bây giờ ah!" Nhị phu nhân nghe Vân Mộng Dao vừa nói như vậy, cũng cảm giác mình biện pháp này tựa hồ là có chút không thể thực hiện được rồi.

"Mẹ, ngươi cho ta bạc, ta đi tìm 'Mạt nhật' sát thủ, chỉ cần xuất ra nổi tiền, bao nhiêu cái Vân Liệt Diễm cũng không là đối thủ!" Vân Mộng Dao thập phần hưng phấn nói, hừ hừ, Vân Liệt Diễm, xem ngươi lúc này làm sao bây giờ!

"Cái này, muốn bao nhiêu tiền à?" Nhị phu nhân cũng là biết rõ cái này tổ chức sát thủ đấy, chỉ là muốn thỉnh động như vậy tổ chức sát thủ, cái kia được bao nhiêu tiền ah!

"Một trăm vạn Hoàng Kim." Vân Mộng Dao nghĩ đến Vân Mộng vũ nói với nàng con số, nàng nói cái giá tiền này là có thể thỉnh động "Mạt nhật" kim bài sát thủ đấy, nghe nói kim bài sát thủ là lam cấp đấy, cái kia muốn giết một cái Vân Liệt Diễm, tuyệt đối không có vấn đề đấy!

"Cái gì?" Nhị phu nhân há to miệng, có chút không dám tin tưởng, như thế nào hội (sẽ) nhiều như vậy..."Mẹ, ngươi có thể hay không không muốn như vậy ngạc nhiên ah, ngươi cũng không muốn muốn, 'Mạt nhật' thế nhưng mà trước mắt cao chót vót đại lục ở bên trên lớn nhất tổ chức sát thủ rồi, muốn bọn hắn làm việc, tiền tự nhiên sẽ nhiều một chút." Vân Mộng Dao nhìn mình mẫu thân bộ dạng, có chút xem thường, cũng quá ít thấy vô cùng đi à nha! Không phải là 100 vạn lượng Hoàng Kim nha, bọn hắn phủ Thừa Tướng cũng không phải cầm không ra.

"Thế nhưng mà..." Nhị phu nhân có chút do dự, đây cũng không phải là cái số lượng nhỏ ah, nếu là theo phòng kế toán trương mục chuyển đi lời mà nói..., rất có thể sẽ bị lão gia phát hiện đấy, đến lúc đó, chính mình chỉ sợ tựu chịu không nổi rồi!

"Nhưng mà cái gì ah, mẹ, chẳng lẽ ngươi tựu không muốn vi con gái báo thù sao? Ngươi ngẫm lại, chỉ cần Vân Liệt Diễm một ngày bất tử, con gái tựu một ngày không thể nào là Vân gia đích nữ, như vậy cho dù Vân gia địa vị hiển hách, con gái cũng đem làm không Thành vương phi, không làm được nương nương ah, ngươi chẳng lẽ muốn con gái cũng cùng đại tỷ đồng dạng, gả cho vương phủ làm thiếp sao?" Vân Mộng Dao không thuận theo rồi, bất kể như thế nào, nàng nhất định phải diệt trừ Vân Liệt Diễm cái kia tiểu tiện nhân!

"Tốt! Mẫu thân đi lấy tiền cho ngươi!" Nhị phu nhân cắn răng, vì con gái chung thân hạnh phúc suy nghĩ, nàng không thể lại hồ đồ rồi! Lúc trước nàng Hoàn nhi cũng là bởi vì thân phận, đến vương phủ, cuối cùng cũng chỉ làm cái bên phi, hơn nữa Tam vương gia, còn không có khả năng kế thừa ngôi vị hoàng đế đấy, sáng sớm tựu đi đất phong! Hôm nay cái này núi cao đường xa, chính mình liền con gái một mặt đều gặp không được! Nàng tuyệt đối không thể để cho nàng Dao nhi giẫm lên vết xe đổ!

"Cô nương kia ngươi nhanh đi, Dao nhi đã biết rõ mẹ tốt nhất rồi!" Vân Mộng Dao phụ giúp Nhị phu nhân, lại để cho nàng nhanh chút ít đi lấy bạc.

Bên này Mộc Miên các loại:đợi Nhị phu nhân đi về sau, lặng lẽ rời đi Vân Mộng vũ gian phòng.

------ đề lời nói với người xa lạ ------ hôm nay máy tính một mực lam bình, cũng không biết chuyện gì xảy ra, ô ô ~ truyền đã chậm, thân môn thứ lỗi, phải nhớ được sưu tầm ah! Sao sao!

Quyển sách do xuất ra đầu tiên, thỉnh chớ đăng lại!

Nóng nảy Thất tiểu thư 22, ngươi là đánh xe hay sao?

Mộc Miên vô cùng lo lắng tìm được Vân Liệt Diễm, sẽ đem nàng kkhông trở về phòng.

"Mộc tiểu bạch, ngươi muốn sanh con ah, vội vả như vậy?" Vân Liệt Diễm xoa xoa nàng bị Mộc Miên túm đỏ lên cánh tay, cái này choáng nha, ra tay thật ác độc!

"Tiểu thư, ngươi đều sắp chết, ta có thể không vội sao?" Mộc Miên vẻ mặt cầu xin, tiểu thư ah, đầu óc ngươi đến cùng suốt ngày suy nghĩ cái gì đồ đạc ah! Đã nói với ngươi rồi đừng (không được) tùy tiện đi trêu chọc hoàng thất cùng Vân gia người rồi, cái này không, đã xảy ra chuyện a..."Ngươi mới sắp chết đây này! Mộc tiểu bạch ngươi choáng nha ta phải hay là không đối với ngươi thật tốt quá, ngươi như vậy chú ta!" Vân Liệt Diễm cho Mộc Miên một cái bạo lật: "Ngươi cái này chết tiệt hài tử, tiểu thư nhà ngươi ta như là ngắn như vậy mệnh người sao?"

"Tiểu thư..." Mộc Miên đáng thương ôm chính mình bị Vân Liệt Diễm đạn đau nhức đầu: "Nhị tiểu thư cùng Tam tiểu thư hợp mưu muốn tìm 'Mạt nhật' sát thủ tới giết ngươi, chúng ta bây giờ chạy đều chạy đã không kịp ah!"

"Đã biết rõ hai nữ nhân kia sẽ không an phận!" Vân Liệt Diễm Liễm Diễm con ngươi có chút nheo lại, hiện lên một tia ngoan lệ, nếu không phải Mộc Miên một mực dắt lấy không cho nàng gây chuyện, nàng đã sớm đem hai cái xú nữ nhân cho chặt! Choáng nha, lão hổ không phát uy, ngươi cho ta là HelloKitty ah!

Mộc Miên nhìn xem tiểu thư nhà mình cái kia hừng hực thiêu đốt tiểu vũ trụ vừa nhanh muốn bạo phát, tranh thủ thời gian rót một chén nước cho Vân Liệt Diễm: "Tiểu thư, xin bớt giận, xin bớt giận! Bây giờ không phải là cùng các nàng so đo thời điểm, chúng ta hay (vẫn) là trước nghĩ biện pháp đối phó 'Mạt nhật' sát thủ a! Các nàng thế nhưng mà ra 100 vạn lượng Hoàng Kim, thỉnh lam cấp kim bài sát thủ! Mà ngay cả lão gia ra tay, cũng khẳng định không là đối thủ!"

"Cái gì lam cấp?" Vân Liệt Diễm đối với cái này một mực rất không rõ, vì cái gì tại Mộc Miên bọn hắn vận công thời điểm, chung quanh đều sẽ xuất hiện màu sắc rực rỡ vầng sáng đâu rồi, bất quá trước mắt nàng chứng kiến đấy, đều là màu vàng, còn có lúc trước Vân Mộng Dao màu hồng đỏ thẫm, chẳng lẽ còn có màu xanh da trời?

"Ách, tiểu thư, vật này so sánh phức tạp. Đơn giản mà nói tựu là cao chót vót đại lục ở bên trên nội công là dựa theo cầu vồng đẳng cấp, thì ra là xích chanh hoàng lục thanh lam tử (đỏ thẫm-da cam-vàng-xanh lá-xanh thẫm-xanh da trời-tím) trôi qua phần đích. Sở hữu tất cả nội công tâm pháp tại nhất định cấp độ bên trên đều là trăm sông đổ về một biển đấy, mà bất đồng cấp độ, chỗ bày ra lực lượng là bất đồng đấy, yếu nhất chính là xích cấp, mạnh nhất chính là Tử cấp. Tại lam cấp phía dưới, bình thường đều cần ở nhờ binh khí đến càng lớn trình độ phát huy lực lượng của mình, tới lam cấp về sau, liền có thể đủ vận dụng nội lực đến huyễn hóa ra chính mình cần binh khí hình dạng, thì ra là hóa vô hình vi hữu hình. Đại khái lên, chính là như vậy đấy, thế nhưng mà, chỉ có chính thức cảm thụ qua, mới có thể minh bạch ở trong đó chênh lệch. Tiểu thư, ngươi hiểu chưa?" Mộc Miên kỳ thật cũng không biết nên như thế nào cùng Vân Liệt Diễm giải thích, vật này xác thực là quá trừu tượng rồi, tuy nói cho thấy là đơn giản phân chia đẳng cấp, nhưng cũng là nội công đạt tới nhất định cấp độ người, mới đạt đến đẳng cấp. Nếu là liền cơ bản nhất màu đỏ đều luyện không được, như vậy trên căn bản là cùng cầu vồng đẳng cấp vô duyên rồi.

Trước kia phu nhân cũng muốn giáo tiểu thư đấy, thế nhưng mà tiểu thư khi đó cái gì cũng đều không hiểu, liền lời nói đều nghe không rõ, phu nhân cũng chỉ tốt buông tha cho.

Vân Liệt Diễm nhẹ gật đầu, kiếp trước tại huyền ảo tiểu thuyết bên trên cũng xem qua không ít về cầu vồng đẳng cấp đồ vật, chỉ có điều chúng cùng Mộc Miên theo như lời nội công tại thuộc về là bất đồng đấy. Hiện tại, Vân Liệt Diễm mới biết được, nguyên lai cổ võ học cũng có thần kỳ như thế lực lượng.

"Nói như vậy, Vân Mộng Dao là xích cấp, Hiên Viên Minh là Hoàng cấp, ngươi cũng là Hoàng cấp." Vân Liệt Diễm nghĩ nghĩ, nàng trước mắt bề ngoài giống như tựu gặp cái này vài loại.

"Ân, chỉ có điều Thất vương gia đã đến điểm tới hạn, có lẽ rất nhanh là có thể đột phá đến thanh cấp, mà ta còn phải cần một khoảng thời gian, cũng có thể có thể vĩnh viễn tựu ngừng ở lại đây cái trình độ rồi. Theo Hoàng cấp về sau mỗi một cấp đều là một cái phân giới điểm. Muốn muốn đột phá không phải dễ dàng như vậy đấy." Nếu là từng cái cầu vồng đẳng cấp đều lại phân thành Tam cấp lời mà nói..., nàng kia hiện tại chỉ tới Hoàng cấp trung cấp cấp độ, khoảng cách thanh cấp vẫn có nhất định khoảng cách đấy.

"Cái kia chết tiệt Hiên Viên Minh, cũng quá không có phẩm rồi! Vậy mà tìm nhiều như vậy Hoàng cấp gia hỏa để đối phó ta một cái liền xích cấp đều không có đạt tới người! Thật sự là vô sỉ! Tiểu nhân!" Vân Liệt Diễm hung hăng một chưởng đập đến trên mặt bàn, tốt ngươi cái Hiên Viên Minh, bổn tiểu thư nhớ kỹ ngươi rồi!

"Tiểu thư, bây giờ không phải là lúc nói chuyện này..." Mộc Miên đầu đầy hắc tuyến, tiểu thư như thế nào đến bây giờ còn có tâm tình quản cái này.

"Ngươi nói hai nữ nhân kia tìm lam cấp sát thủ tới giết ta?" Vân Liệt Diễm đột nhiên hỏi.

"Đúng vậy a." Mộc Miên gật gật đầu: "Cho nên chúng ta muốn tranh thủ thời gian nghĩ biện pháp, ta xem hay là đi tìm Tam lão gia trở về a! Tam lão gia gần đây thương ngươi, hắn hai năm qua không có trở về, có lẽ cũng đạt tới lam cấp rồi! Hắn lúc trước thời điểm ra đi, đã rất là thanh cấp rồi!"

"Ngươi nói tiểu thúc thúc?" Vân Liệt Diễm nghe Mộc Miên nói Tam lão gia, mới nhớ tới, trong trí nhớ, tựa hồ có một ôn nhuận Như Ngọc nam tử, một mực quan tâm lấy không có người để ý tới Vân Liệt Diễm, chỉ là hắn không thường xuyên ở nhà, nhưng lúc trở lại, tổng hội đến thăm Vân Liệt Diễm, cũng mang nàng đi ra ngoài đùa.

Vân gia Tam lão gia, Vân Phụng Khải, là không có gì ngoài Mộc Miên bên ngoài, trong nhà này, duy nhất để bảo toàn người của nàng.

Tuy nhiên nàng đã không phải là lúc trước Vân Liệt Diễm, nhưng là cái kia phần khắc vào nhớ lại ôn hòa, hãy để cho Vân Liệt Diễm trong nội tâm nổi lên tí ti tình cảm ấm áp.

"Ừ, tựu là Tam lão gia, Tam lão gia thời điểm ra đi đã từng nói qua, chỉ cần cầm khối ngọc bội này đi như mộng các, hắn tựu nhất định sẽ tại trong thời gian ngắn nhất gấp trở về." Mộc Miên gật gật đầu: "Tiểu thư, tuy nhiên không biết có thể tới hay không được và, nhưng là ít nhất thử một lần, vạn nhất thật sự đến rồi lam cấp sát thủ, tựu là 100 cái ta, cũng không có chút nào chống đỡ chi lực."

"Vậy thì thử một chút đi!" Vân Liệt Diễm nhìn thoáng qua Mộc Miên trong tay ngọc bội, nàng cũng có một ít muốn gặp gặp truyền thuyết này bên trong đích tiểu thúc thúc rồi.

Như mộng trong các, Mộc Miên đem ngọc bội giao cho như mộng các hợp lý gia Nhược Lan về sau rời đi rồi.

Nhược Lan cầm ngọc bội cho diệp Tô.

Trong gian phòng trang nhã.

"Chủ tử, vừa rồi vân tiểu thư nha đầu đưa tới Vân Phụng Khải ngọc bội, muốn đem hắn triệu hồi tới sao?" Diệp Tô đem ngọc bội đưa cho nằm ở nhuyễn trên giường chợp mắt áo tím nam tử.

Một đôi ngón tay thon dài tiếp nhận ngọc bội, hẹp dài con ngươi có chút mở ra, con mắt quang rơi vào cái kia miếng ngọc bội bên trên.

"Vừa rồi nhận được nhiệm vụ mới, có người ra 100 vạn lượng Hoàng Kim, mua vân tiểu thư mệnh. Xuất tiền chi nhân là Vân gia Tam tiểu thư, Vân Mộng Dao." Diệp Tô đem ngân phiếu đưa cho áo tím nam tử.

"Lại để cho Phụng Khải trở về, cái vật nhỏ này, thật đúng là không an phận. Nhiệm vụ này, ngươi đi, cho nàng một chút giáo huấn cũng tốt." Nam tử đem ngọc bội ném cho diệp Tô, nhận lấy một nửa ngân phiếu, lưu lại một nửa tại diệp Tô trong tay.

"Chủ tử?" Diệp Tô không rõ ràng cho lắm nhìn trong tay mình cái kia 50 vạn lượng Hoàng Kim ngân phiếu, chủ tử như thế nào cầm một nửa?

"Đi thôi!" Áo tím nam tử đem trong tay sách mở ra che tại trên mặt của mình, không nói thêm gì nữa.

Là đêm, Vân Liệt Diễm nhàn nhã nằm ở nhuyễn trên giường, trong ngực ôm Mộc Miên cho nàng làm điểm tâm nhỏ, thảnh thơi ăn lấy.

Mộc Miên bất đắc dĩ ngồi ở một bên, bất đắc dĩ nhìn xem Vân Liệt Diễm.

"Mộc tiểu bạch ah, cho dù chúng ta muốn chết rồi, cũng muốn làm trọn vẹn ma quỷ ah! Có một số việc, lo lắng là sẽ vô dụng thôi, tâm phiền tựu gặm hạt dưa a!" Vân Liệt Diễm đầu qua trên mặt bàn hạt dưa chén đĩa đưa cho Mộc Miên.

Mộc Miên khóe môi kkhông ra, tiếp nhận Vân Liệt Diễm đưa tới chén đĩa.

Diệp Tô đến thời điểm, chứng kiến đúng là như vậy một bức tranh mặt.

"Này, ta nói ngươi đều đến rồi, vẫn đứng bên ngoài, không chê lạnh ah!" Vân Liệt Diễm liền đầu đều không có giơ lên, đem một khối bông sen bánh ngọt đưa vào trong miệng, chậc chậc, mộc tiểu bạch trù nghệ càng ngày càng tốt rồi!

Diệp Tô đẩy cửa tiến đến, lườm nữ nhân này liếc, thực gặp quỷ rồi, đúng lúc này còn có tâm tư ăn cái gì!

Mộc Miên khẩn trương nhìn về phía người tới, theo lý thuyết, tiểu thư căn bản không biết võ công đấy, nàng là làm sao biết, người này đã tới nữa nha, thậm chí, liền nàng đều không có cảm giác được!

Nghe được cửa phòng mở, Vân Liệt Diễm mới ngẩng đầu lên, cái này ngẫng đầu không sao, hơi kém đem nàng cho bị sặc: "Khục khục, ngươi là đánh xe hay sao?"

Quyển sách do xuất ra đầu tiên, thỉnh chớ đăng lại!

Nóng nảy Thất tiểu thư 23, một người một nửa

Diệp Tô đầu đầy hắc tuyến, nguyên lai tại trong mắt nàng, hắn tựu là cái đánh xe hay sao?

"Này, đánh xe đấy, ngươi tại sao lại ở chỗ này, ngươi đến hỗ trợ hay (vẫn) là tới giết người hay sao?" Vân Liệt Diễm theo nhuyễn trên giường mà bắt đầu..., đồ đạc cũng không ăn hết, chạy đến diệp Tô bên người, rất hào khí đích vỗ vỗ bờ vai của hắn.

"Vân tiểu thư, ta là tới giết ngươi." Diệp Tô khóe miệng co quắp rút.

"Wow, nói như vậy, ngươi chính là cái 'Mạt nhật' kim bài sát thủ! Ngươi tên là gì à?" Vân Liệt Diễm con mắt lóe sáng rồi, kim bài sát thủ ah! Đây chính là tương đương với nàng lúc trước địa vị, bất quá nàng rất ít nhận nhiệm vụ đấy.

Mộc Miên ở một bên khẩn trương mồ hôi lạnh đều đi ra.

"Tại hạ diệp Tô." Diệp Tô bất đắc dĩ gật đầu, hắn cũng không nghĩ tới vân tiểu thư sẽ phát hiện hắn, theo lý thuyết, nàng căn bản không có chút nào nội công, mà hắn cũng đã ẩn tàng khí tức của mình, nàng căn bản không có khả năng phát hiện hắn đó a! Chủ tử nói muốn cho vân tiểu thư một chút nếm mùi đau khổ, thế nhưng mà trước mắt, hắn như thế nào động thủ đâu này?

"Quá đẹp trai xuất sắc rồi!" Vân Liệt Diễm vỗ tay phát ra tiếng, một tay bắt lấy diệp Tô cánh tay, hai mắt mang theo làm cho người xấu hổ tim đập sáng rọi: "Nói như vậy, cái kia 100 vạn lượng Hoàng Kim, là ngươi thu đúng không?"

Diệp Tô lần nữa gật gật đầu, nghĩ nghĩ, lại lắc đầu, xác thực là kinh (trải qua) tay của hắn, bất quá tiền đã giao cho chủ tử nữa à! Mấy người bọn hắn mọi người là chủ tử người, cho nên nhiệm vụ đoạt được tiền đều là giao cho chủ tử đấy.

"Ngươi muốn giết ta?" Vân Liệt Diễm mở trừng hai mắt, mang theo vài phần nghịch ngợm.

Diệp Tô tranh thủ thời gian lắc đầu, nếu là hắn giết nàng..., đoán chừng chủ tử hội (sẽ) phế đi hắn! Hắn tuy nhiên không giống Diệp Phi như vậy miệng lưỡi trơn tru hiểu chủ tử tâm tư, nhưng là chủ tử đối với vân tiểu thư như vậy đặc thù, hắn cũng không phải mù lòa!

"Cái kia chính là rồi, tiểu Tô Tô, ta biết ngay ngươi là người tốt, nhất định sẽ không giết ta đấy." Vân Liệt Diễm lôi kkhông diệp Tô ngồi xuống: "Ra, tiểu Tô Tô, tùy tiện ngồi, nhất định đừng (không được) cùng tỷ tỷ ta khách khí, về sau có chuyện gì cho dù đến tìm tỷ tỷ, tỷ tỷ lên núi đao xuống biển lửa, tuyệt đối nghĩa bất dung từ."

"Cái kia, vân tiểu thư..." Diệp Tô há hốc mồm, muốn nói hắn hay (vẫn) là đi thôi, hắn thật sự là lý giải không được vị này vân tiểu thư tư duy.

"Tiểu Tô Tô ah, ngươi kết hôn chưa? Ặc, tựu là, ngươi thành thân chưa?" Vân Liệt Diễm đánh gãy diệp Tô lời mà nói..., làm cho diệp Tô liền cơ hội mở miệng đều không có.

Diệp Tô sắc mặt phát ra một tia khả nghi đỏ ửng, hắn là sát thủ, làm sao có thể thành thân đâu này? Cái này vân tiểu thư vui đùa khai mở quá lớn..."Vân tiểu thư, tại hạ, tại hạ là cái sát thủ, không có thành thân." Diệp Tô có chút cúi đầu xuống, chuẩn bị đứng dậy, hắn hay (vẫn) là đừng ở chỗ này ngây người.

"Ai nha, tiểu Tô Tô, ngươi như thế nào dễ dàng như vậy thẹn thùng ah!" Vân Liệt Diễm trắng nõn ngón tay xẹt qua diệp Tô tóc dài, xem một bên Mộc Miên toàn thân khởi nổi da gà.

Mộc Miên còn chưa mở khẩu, cũng cảm giác được một đạo mập mờ ánh mắt rơi vào trên người của nàng, nàng đánh cái giật mình, ngẩng đầu lúc đã nhìn thấy tiểu thư nhà mình thân mật lôi kkhông diệp Tô tay áo: "Tiểu Tô Tô ah, về sau ah, ta chính là chị ruột của ngươi, hôn sự của ngươi ah, tựu bao tại tỷ tỷ trên người! Ngươi thu nhiều bạc như vậy đều không có giết ta, ta thật sự là quá cảm động."

"Vân tiểu thư, kỳ thật..." Diệp Tô muốn nói, nhưng thật ra là chủ tử không cho giết nàng đấy.

"Tiểu Tô Tô ah, đây là Mộc Miên, từ nhỏ cùng ta sống nương tựa lẫn nhau lớn lên đấy, ngươi xem rất xinh đẹp không? Thế nào, có thích hay không, nếu ưa thích lời mà nói..., ta gọi đem nàng gả cho ngươi rồi. Tiểu Tô Tô ah, ngươi có thể muốn hảo hảo đãi nàng, đây chính tỷ muội của ta." Vân Liệt Diễm một bả túm qua Mộc Miên, đem Mộc Miên tay nhét vào diệp Tô trong tay, nôn nóng nói: "Tiểu Tô Tô ah, ta sẽ đem Mộc Miên giao cho ngươi rồi, về phần sính lễ nha, ta cũng không có ý tứ nhiều muốn, Vân Mộng Dao cho ngươi 100 vạn lượng Hoàng Kim a, ta một người một nửa tốt rồi! Dù sao tiền đều thu, cũng sẽ không trả lại rồi!"

"Tiểu, tiểu thư..." Mộc Miên đầu đầy hắc tuyến, thẹn thùng đều chẳng quan tâm rồi. Nàng thật sự sắp bị nhà nàng tiểu thư cho lôi chết rồi, người ta không giết nàng, nàng còn không biết xấu hổ hỏi người ta đòi tiền, càng không thể nói chính là, còn đem nàng bán đi!

Mộc Miên u oán ánh mắt rơi vào Vân Liệt Diễm trên người, Vân Liệt Diễm lại cùng không phát hiện đồng dạng, tiếp tục cùng diệp Tô lôi kkhông làm quen (*nghĩa xấu).

Diệp Tô từ trong lòng móc ra trước khi rời đi chủ tử lưu lại cái kia 50 vạn lượng Hoàng Kim ngân phiếu, phóng tới Vân Liệt Diễm trong tay.

"Không, không phải đâu..." Mộc Miên lúc này thật sự rút rồi, cái này, cái này cũng có thể thành?

Vân Liệt Diễm vui vẻ thu ngân phiếu, đối với Mộc Miên nói ra: "Các ngươi vợ chồng son chậm rãi bồi dưỡng cảm tình ah, đã không giết ta rồi, ta trở về đi bổ ngủ rồi!"

Vân Liệt Diễm hướng phía hai người khoát khoát tay, rời khỏi phòng.

Mộc Miên cùng diệp Tô như điện giật đồng dạng đem tay cho tách ra.

Diệp Tô có chút xấu hổ, hắn tuy nhiên là sát thủ, nhưng là hắn từ nhỏ theo sư phụ luyện công, sau đó cùng lấy chủ tử sát nhân, cho tới bây giờ tựu chưa cùng nữ nhân như thế thân cận qua.

"Cô nương, thực xin lỗi, tại hạ lỗ mãng rồi." Diệp Tô nhìn xem mặt mũi tràn đầy đỏ bừng Mộc Miên, sắc mặt của mình cũng có chút ít hiện hồng.

"Không có việc gì không có việc gì, ngươi, thật sự không giết tiểu thư nhà ta sao?" Mộc Miên hiện tại còn cảm thấy cùng nằm mơ đi em, cái này kim bài sát thủ không chỉ không giết tiểu thư, trả lại cho nàng bạc, nàng thật không phải là đang nằm mơ?

"Mộc Miên cô nương, ta căn bản cũng không có ý định giết vân tiểu thư." Diệp Tô thành khẩn hồi đáp.

"Ngươi thu Vân Mộng Dao bạc, lại không làm việc, trở về, sẽ không bị trách phạt sao?" Mộc Miên có chút tò mò nhìn về phía diệp Tô, hắn là sát thủ, hay (vẫn) là 'Mạt nhật' kim bài sát thủ, thu bạc lại kết thúc không thành nhiệm vụ, trở về, nhất định sẽ thụ trách phạt a! Nói không chừng... Mộc Miên có chút bận tâm nhìn diệp Tô liếc, nếu hắn bởi vì tiểu thư mà thụ trách phạt lời mà nói..., nàng sẽ cảm thấy lương tâm bất an đấy.

"Sẽ không, chủ tử mặc dù thu bạc, cũng không có muốn giết vân tiểu thư ý tứ." Diệp Tô vốn không cần phải cùng Mộc Miên giải thích nhiều như vậy đấy, nhưng khi nhìn đến nàng lo lắng ánh mắt, hắn lại cảm thấy trong nội tâm hiện lên một tia không hiểu tình cảm ấm áp.

"Thật vậy chăng? Vậy các ngươi chủ tử..." Mộc Miên càng nghi ngờ, đây rốt cuộc là chuyện gì xảy ra à?

Đúng lúc này, môn đột nhiên bị đẩy ra, Vân Liệt Diễm xông lại bắt lấy diệp Tô, có chút kích động mở miệng: "Đánh xe đấy, ngươi gọi diệp Tô, cái kia ngày đó tại người trong xe ngựa là ai? Hắn tên gọi là gì?"

Vân Liệt Diễm vừa rồi trở về mới nhớ tới, ngày đó người nam nhân kia nói với nàng, hắn gọi diệp Tô. Thế nhưng mà cái này sát thủ, thì ra là ngày đó đánh xe đấy, cũng gọi là diệp Tô. Nói như vậy, người nam nhân kia là lừa gạt nàng đúng không?

Kỳ thật, Vân Liệt Diễm vừa mới bắt đầu chứng kiến diệp Tô thời điểm, đã biết rõ hắn sẽ không giết nàng. Hắn cùng người nam nhân kia có quan hệ, như vậy hắn tới giết chuyện của nàng, người nam nhân kia nhất định là biết đến. Đã hắn biết rõ, tựu cũng không giết nàng a!

"Vân tiểu thư, chủ nhân danh tự, vân tiểu thư còn là mình vấn an rồi, tại hạ cáo từ!" Diệp Tô sợ Vân Liệt Diễm hỏi lại, tranh thủ thời gian lách mình ly khai, hắn hiện tại cũng nhanh bội phục chết chủ tử rồi, nguyên lai lưu lại cái kia 50 vạn lượng Hoàng Kim ngân phiếu, tựu là biết rõ vân tiểu thư hội (sẽ) muốn!

Quyển sách do xuất ra đầu tiên, thỉnh chớ đăng lại!

Nóng nảy Thất tiểu thư 24, cáo trạng

"Này, ngươi trước chớ đi ah, ngươi còn không có nói cho ta biết như thế nào đi tìm ngươi đây này!" Vân Liệt Diễm hô một tiếng, nhưng là diệp Tô đã sớm biến mất vô ảnh vô tung.

"Tiểu thư, ngươi thực nhận thức 'Mạt nhật' người?" Mộc Miên đến bây giờ còn có một chút như lọt vào trong sương mù đấy, nàng thế nhưng mà đã làm xong hẳn phải chết chuẩn bị ah, như thế nào dễ dàng như vậy tựu vượt qua kiểm tra rồi, cái này cũng quá huyền rồi!

"Không biết, ngày đó đã cứu ta lại tiễn đưa ta đồ đạc đấy, là vừa rồi tới giết ta chính là cái người kia chủ tử. Ta bị Hiên Viên Minh đuổi giết, tựu là bị bọn hắn cấp cứu rồi." Vân Liệt Diễm liếc mắt: "Ta trước đây căn bản không biết cái gì 'Mạt nhật' !"

"Tiểu thư, vậy ngươi nói chủ tử của hắn có phải hay không là vừa ý ngươi rồi? Bằng không làm gì vậy tiễn đưa ngươi mắc như vậy trọng đồ vật! Lần này còn tiếp nhiệm vụ không giết người, đây không phải là nện chính mình chiêu bài sao?" Mộc Miên như có điều suy nghĩ nhìn xem Vân Liệt Diễm.

"Quỷ tài sẽ bị hắn vừa ý đây này!" Vân Liệt Diễm thoáng cái nhảy dựng lên, sau đó nhanh chóng rời khỏi phòng. Không biết chuyện gì xảy ra, Mộc Miên vừa nói cái này, nàng liền nhớ lại ngày đó nụ hôn kia.

Chết tiệt, nụ hôn đầu của nàng ah! Nàng vẫn cảm thấy hôn hẳn là một loại rất chuyện lãng mạn, cái loại này gắn bó như môi với răng cảm giác, nhất định phải cùng người mình yêu mến làm... Thế nhưng mà, nàng ngày đó như thế nào hội (sẽ) đầu bị con lừa cho đá, lại để cho cái kia ma quỷ nam nhân cho hôn đâu này? Hơn nữa , có vẻ như nàng còn say mê trong đó rồi! Nhớ tới chuyện này, Vân Liệt Diễm đã cảm thấy trên mặt phát sốt!

Nàng cũng không phải cái gì thiện nam tín nữ, thật sự đi làm gì lấy thân báo đáp quỷ sự tình! Hắn bất quá là cứu được nàng một mạng, não tàn mới có thể lấy thân báo đáp đây này!

Vân Liệt Diễm đem ngân phiếu cho cất kỹ, tính tính toán toán cái này hai lần ngoài ý muốn thu nhập, có bảy mươi vạn lượng Hoàng Kim rồi, có lẽ đầy đủ nàng dùng một thời gian ngắn được rồi! Nàng ngày bình thường cũng không có cái gì đặc biệt yêu thích, tựu là ưa tiền, không có biện pháp, ai kêu nàng vừa ra đời tựu bị ném bỏ rồi, tuy nhiên tuổi còn nhỏ, thế nhưng mà chết tiệt...nọ trí nhớ lại rõ ràng xác minh lấy nàng đã từng bi thảm đến cực điểm lúc nhỏ, như không phải là bị dẫn tới tổ chức, kết quả của nàng, có thể là tươi sống bị chết đói a!

Cho nên, nàng tựu bất tri bất giác được đã có vơ vét của cải cái này yêu thích. Dù sao tiền loại vật này, nàng là lúc nào cũng sẽ không ngại nhiều đấy!

Một đêm lật qua lật lại ngủ không được, trong đầu luôn toát ra người nam nhân kia hôn tình cảnh của nàng, làm hại Vân Liệt Diễm buổi sáng khi...tỉnh lại, trên mặt hay (vẫn) là nóng rát đấy!

"Tiểu thư, tiểu thư, mở cửa nhanh!" Sáng sớm, Vân Liệt Diễm mới vừa vặn ngủ đi qua, chợt nghe đến Mộc Miên ở ngoài cửa hô to gọi nhỏ!

Vân Liệt Diễm nhíu mày, ý niệm khẽ động, một đám ngọn lửa nhỏ tại Mộc Miên trước mắt dấy lên mê người hỏa Diễm.

Mộc Miên khóe mắt co lại, lập tức hét rầm lên: "Mưu sát ah!"

"Mộc tiểu bạch, ngươi muốn xuất gia làm ni cô không phải!" Vân Liệt Diễm ngồi dậy, hung dữ quát, chết tiệt, khốn chết nàng, khốn chết nàng!

"Tiểu thư..." Mộc Miên thật vất vả diệt đi cái kia đoàn ngọn lửa, khóc không ra nước mắt vỗ môn, tiểu thư đây là cái gì quái năng lực ah, từ khi chết mà phục sinh về sau, tựu hở ra là ném ra một đốm lửa ra, thần không biết quỷ không hay hù dọa người.

"Mộc tiểu bạch, ngươi choáng nha còn dám cùng lão nương hô một tiếng, lão nương hiện tại tựu bán đi ngươi cho người ta đem làm áp trại phu nhân!" Vân Liệt Diễm thật sự phát hỏa, hỏa mơ mơ màng màng đấy, nàng ghét nhất người khác tại lúc ngủ quấy rầy nàng. Bình thường đều là không hỏi xanh đỏ đen trắng, trước cho trước hết tử đấy.

"Tiểu thư, áp trại phu nhân hình như là đoạt đấy, không phải bán đấy..." Mộc Miên rút rồi, tiểu thư càng ngày càng nhẫn tâm rồi, tối hôm qua đem nàng bán cho một cái sát thủ, hôm nay lại muốn đem nàng bán cho người ta làm áp trại phu nhân, bất quá, ở đâu có mua được áp trại phu nhân..."Mộc tiểu bạch ——!" Thiên dao động địa chấn thanh âm.

Mộc Miên bưng chặt lỗ tai, thoáng cái tránh ra rất xa.

Vân Liệt Diễm một cước tướng môn đá văng, lại lạc nhập một cái bền chắc ôm ấp hoài bão.

"Diễm nhi xác thực hoạt bát rất nhiều." Một cái trầm ổn trong mang theo sủng nịch thanh âm.

Vân Liệt Diễm ngẩng đầu, trước mắt ánh vào một trương quen thuộc mà ôn hòa mặt.

Trong nội tâm khẽ động, Liên Vân Liệt Diễm mình cũng không có có ý thức đến, liền kêu lên: "Tiểu thúc thúc!"

"Diễm nhi lại trường lớn thêm không ít!" Vân phụng khải sủng nịch nhkhông nhkhông Vân Liệt Diễm cái mũi, đối với nàng lộ ra một cái nhu hòa dáng tươi cười. Tối hôm qua diệp Tô tiểu tử kia lại để cho người mang hộ tín cho hắn, nói có người ra 100 vạn lượng Hoàng Kim mua hắn tiểu chất nữ mệnh, hắn đi suốt đêm trở về, may mắn, may mắn nàng không có việc gì.

"Tiểu thúc thúc, ngươi tại sao trở về rồi hả?" Vân Liệt Diễm nhìn xem Vân Phụng Khải, thật sự cảm thấy thân thiết. Ở kiếp trước, nàng là cô nhi, lại đang căn cứ lớn lên, không có gì bằng hữu, duy nhất hảo tỷ muội, vẫn còn trong nhiệm vụ chết hết. Mà ở kiếp này, nàng lại hưởng nhận lấy Mộc Miên thiệt tình giữ gìn, cùng trước mắt vị này tiểu thúc thúc sủng nịch.

Đột nhiên, có chút tham luyến loại cảm giác này đấy.

Loại này, lại để cho Vân Liệt Diễm kinh hãi cảm giác. Lão sư nói qua, với tư cách một gã hợp cách đặc công, là không thể có cảm tình, bất cứ tia cảm tình nào cũng không thể có, nếu không, liền đem tánh mạng giao cho đối thủ. Nàng làm được, nhiều năm như vậy nàng một mực lãnh huyết vô tình, chỗ để làm một mạng đặc công, nàng một mực rất thành công.

Chỉ là hiện tại, tựa hồ cái này ngắn ngủn mấy ngày, nàng tại hỏa Diễm bọc vào cái kia khỏa lạnh buốt tâm, trong lúc đó, thì có một tia khe hở.

Vân Liệt Diễm cúi đầu, tựa ở Vân Phụng Khải trong ngực, nào đó hiện lên một tia kiên định. Nàng, đã không phải là trước kia nàng, không phải sao? Nàng có thể có được nàng đã từng hâm mộ hết thảy , có thể có được một người bình thường cảm tình không phải sao?

Khóe môi không để lại dấu vết câu dẫn ra, ở kiếp này, nàng muốn hảo hảo còn sống! Cảm thụ thoáng một phát, tánh mạng, chính thức mị lực!

"Muốn cái gì đâu này? Vui vẻ như vậy?" Vân Phụng Khải chứng kiến Vân Liệt Diễm bên môi dáng tươi cười, đột nhiên cảm thấy dị thường thỏa mãn, Diễm, rốt cục trưởng thành đâu rồi, hội (sẽ) đã gây họa, biết cười rồi! Lấy trước kia cái khúm núm đáng thương tiểu nha đầu, rốt cục trở thành xinh đẹp đại cô nương rồi!

"Tiểu thúc thúc, có người khi dễ ta!" Vân Liệt Diễm ngẩng đầu, chống lại Vân Phụng Khải sủng nịch dáng tươi cười, rất vô sỉ làm một kiện ngây thơ đến cực điểm sự tình —— cáo trạng!

Quyển sách do xuất ra đầu tiên, thỉnh chớ đăng lại!

Nóng nảy Thất tiểu thư 25, tới thăm ngươi chết không có

Mộc Miên lúc này xem như triệt để bội phục rồi, trước kia tiểu thư mặc kệ bị Nhị tiểu thư cùng Tam tiểu thư khi dễ thành bộ dáng gì nữa, đều tuyệt đối sẽ không cùng Tam lão gia cáo trạng đấy, lúc này đây, rõ ràng nàng chiếm được tiện nghi, còn học hội cáo trạng..."Có hay không làm bị thương?" Vân Phụng Khải nghe được Vân Liệt Diễm lời mà nói..., vội vàng khẩn trương cúi đầu muốn nhìn một chút nàng có hay không bị tổn thương ở đâu. Trước kia hắn trở về, tổng hội đã gặp nàng trên người xanh một miếng tím một khối tổn thương.

Mỗi một lần nghĩ tới những thứ này, Vân Phụng Khải tựu sẽ cảm thấy đau lòng. Đứa bé này, theo vừa ra đời Thượng Thiên tựu không có thương tiếc qua nàng. Nàng vừa ra đời, liền có hoả hoạn, bị coi là không rõ, còn là một sự ngu dại đấy. Thân là Vân gia đích nữ, nàng tình huống như vậy, là nhất định không chiếm được nhìn chăm chú đấy. Cũng mất đi đại tẩu cẩn thận giáo dưỡng, mới không có lại để cho nàng thụ quá nhiều ủy khuất. Thế nhưng mà đại tẩu vừa đi, bên cạnh của nàng cũng chỉ còn lại có Mộc Miên cái kia chỉ (cái) đại nàng hai tuổi tiểu nha đầu rồi, Mộc Miên dù thông minh, cũng cuối cùng vẫn còn con nít. Hai tiểu hài tử, cái gì cũng đều không hiểu, tại tướng phủ, lại có thể nào không bị ủy khuất? Hắn đến bây giờ đều nhớ rõ, năm đó mùa đông, đại tẩu vừa mới chết không lâu, nàng cùng Mộc Miên hai người trốn trong phòng, bị đông cứng lạnh run. Đường đường nhà giữa, liền cái hầu hạ người đều không có, nếu không có bị hắn phát hiện, hắn cũng không biết, nàng phải hay là không có thể nằm cạnh đi qua.

Vậy sau này, Mộc Miên dần dần lớn rồi, cũng học xong rất nhiều thứ, cuộc sống của các nàng , mới cuối cùng sống khá giả đi một tí. Hắn tuy nhiên thỉnh thoảng đi xem các nàng, lại sẽ không biết một mực canh giữ ở các nàng bên người. Những năm này, đứa bé này, thật sự bị thụ quá nhiều khổ. Hắn cũng oán trách Quá đại ca, rõ ràng là chính mình yêu mến nhất nữ nhân sinh ra hài tử, tại sao lại lạnh lùng đến tận đây, có thể đại ca, lại thủy chung là thờ ơ đấy!

"Không có." Vân Liệt Diễm lắc đầu: "Bất quá, cái kia chết tiệt Vân Mộng Dao đem ta đẩy mạnh trong hồ, hơi kém chết đuối ta. Còn có cái kia Hiên Viên Minh ghê tởm nhất, hắn không muốn lấy ta, còn phái người giết ta. Làm hại ta trọng thương, hơi kém chết rồi. Ô ô, tiểu thúc thúc, ta hơi kém tựu sẽ không còn được gặp lại ngươi rồi..."

Vân Liệt Diễm nói than thở khóc lóc, nói bên cạnh Mộc Miên đều đi theo "Cảm động" rồi.

"Cái gì? Rốt cuộc là chuyện gì xảy ra?" Vân Phụng Khải tuấn lông mày vặn lại với nhau, lúc trước hắn xác thực nghe Mộc Miên nhắc tới qua Diễm nhi ưa thích Thất vương gia, chỉ là dù nói thế nào, Diễm nhi cũng là tướng phủ đích nữ, Thất vương gia sao có thể làm ra sự tình như này?

"Phụ thân không biết chuyện gì xảy ra, đột nhiên cùng Hoàng Thượng nói muốn cho ta cùng Hiên Viên Minh tứ hôn, Hoàng Thượng vậy mà thật đúng là hạ chỉ rồi. Ai biết cái kia Hiên Viên Minh rút điên vì cái gì, vậy mà còn phái người ám sát ta, khá tốt được người cứu rồi, bằng không, ta hiện tại đã bị chết." Vân Liệt Diễm dẹp khởi cái miệng nhỏ nhắn, vẻ mặt ủy khuất nhìn xem Vân Phụng Khải, cái kia Hiên Viên Minh cũng dám ám sát nàng, hại nàng bị thương, hừ! Lúc này đã có chỗ dựa, nàng nhất định phải lại hòa nhau một ván, nếu không, cũng quá tiện nghi tiểu tử kia rồi!

"Cái gì? Cho ngươi cùng Thất vương gia tứ hôn?" Lúc này, Vân Phụng Khải cũng sợ ngây người, hắn xác thực không nghĩ tới. Hắn những ngày này không ở kinh thành, đối với bên này tình huống cũng không biết, không thể tưởng được, hắn cái này đi ra ngoài một chuyến, vậy mà đã xảy ra nhiều chuyện như vậy.

"Tam lão gia, Thất vương gia xác thực phái người ám sát tiểu thư, Thất vương gia bản thân đã ở tràng." Mộc Miên cũng gật gật đầu, tuy nhiên không đồng ý tiểu thư lại tiếp tục trêu chọc hoàng gia người, nhưng là đoán chừng tiểu thư không xuất này ngụm khí, trong nội tâm cũng sẽ không thoải mái rồi.

"Diễm, ngươi yên tâm, ta nhất định sẽ làm cho Thất vương gia trả lại ngươi một cái công đạo đấy." Vân Phụng Khải một đôi con mắt màu đen chặt chẽ khóa lại Vân Liệt Diễm, hồi lâu, thở dài một tiếng: "Diễm, ngươi cũng là thật tâm ưa thích Thất vương gia hay sao?"

Vân Liệt Diễm lập tức đầu đầy hắc tuyến, có loại dời lên Thạch Đầu nện chính mình chân cảm giác, nàng thân ái tích tiểu thúc thúc ah, như thế nào như vậy không bên trên đạo ah!

"Tiểu thúc thúc, ta không thích hắn, một chút cũng không thích, ta ước gì hắn từ hôn!" Vân Liệt Diễm rút rồi, nàng là muốn tìm Hiên Viên Minh tính sổ được không, không phải muốn cùng hắn kết hôn ah!

"Cái kia Diễm nhi có hay không người trong lòng?" Vân Phụng Khải gặp Vân Liệt Diễm phủ nhận nhanh như vậy, càng thêm nghi ngờ.

Xem ra hắn những ngày này, bỏ lỡ không ít chuyện ah!

"Không có." Vân Liệt Diễm khóe môi kkhông ra: "Tiểu thúc thúc, như thế nào kkhông đến phía trên này đến rồi?"

"Vậy là tốt rồi, Diễm, hôm nào, ta mang ngươi đi nhận thức một người." Vân Phụng Khải nhìn xem càng ngày càng xinh đẹp Diễm, có lẽ, hắn sẽ thích nàng đâu này?

"Phụng Khải, lúc nào trở về hay sao?" Hiên Viên Minh đi vào sân nhỏ, chứng kiến Vân Phụng Khải hiển nhiên có chút kinh ngạc.

"Nguyên lai là Thất vương gia, đã lâu không gặp, hôm nay như thế nào có rảnh đến tướng phủ rồi hả?" Vân Phụng Khải quay đầu lại, chứng kiến một bộ nhàn nhã bộ dáng Hiên Viên Minh, mới vừa rồi còn cùng Diễm nhi nói đến hắn, hắn làm sao lại đến rồi! Cái này cũng đúng lúc, hắn ngược lại là muốn hỏi hỏi hắn, như thế nào sẽ như thế đối đãi bảo bối của hắn chất nữ!

Hiên Viên Minh ánh mắt rơi vào Vân Liệt Diễm trên người, lúc này Vân Liệt Diễm vừa mới rời giường, một đầu mực phát đều tản ra, rộng thùng thình màu đỏ áo ngủ đọng ở trên người, lộ ra trắng nõn cái cổ, xem người một hồi tâm thần nhộn nhạo.

Hiên Viên Minh nhíu mày, đi về hướng Vân Liệt Diễm: "Ngươi đều không có một chút cấp bậc lễ nghĩa sao? Không biết khách nhân ở đây, ít nhất phải ăn mặc chỉnh tề sao? Đường đường tướng phủ tiểu thư, liền cái này đều không có học hội sao?"

Vân Liệt Diễm chớp chớp đẹp mắt lông mi, hai tay ôm ngực tựa tại cạnh cửa lên, mị hoặc hoa đào mắt liếc xkhông lấy Hiên Viên Minh, hiện lên một tia khinh thường: "Bổn tiểu thư học không có học qua những...này còn không tốn sức Thất vương gia ngài lão nhân gia quan tâm, ngược lại là Thất vương gia, ta tiểu thúc thúc thế nhưng mà hỏi ngươi lời nói đâu rồi, ngươi cái này không trả lời, phải hay là không cũng không hiểu cấp bậc lễ nghĩa đâu này?"

"Hừ! Ngươi đừng (không được) không biết phân biệt! Bổn vương bất quá là hảo tâm tới thăm ngươi một chút chết có hay không!" Hiên Viên Minh không biết chuyện gì xảy ra, như thế nào vừa nhìn thấy nữ nhân này, hắn đang có trấn định đều gặp quỷ rồi đi rồi!

"Nhé! Thất vương gia, bà cô ta nếu chết rồi, ngươi có thể trông thấy ta, vậy có phải hay không nói ngươi cũng đi theo bên trên Tây Thiên nữa nha? Bổn tiểu thư còn thật không biết, Thất vương gia lúc nào đối với bổn tiểu thư như thế mối tình thắm thiết, vi bổn tiểu thư tự tử kia mà!" Vân Liệt Diễm lành lạnh mở miệng, hắn ước gì nàng chết đi!

"Ngươi nữ nhân này, đến cùng có hay không một chút liêm sỉ chi tâm, có biết hay không cái gì là phụ đức?" Hiên Viên Minh đi đến Vân Liệt Diễm trước mặt, quạt xếp nhẹ nhàng đập vào trên vai của nàng: "Nhìn xem ngươi bây giờ bộ dạng, ngươi cũng không biết cái gì là cảm thấy thẹn sao?"

"Bổn tiểu thư có biết hay không những...này với ngươi có một lượng bạc quan hệ sao?" Vân Liệt Diễm dùng ngón tay đẩy ra Hiên Viên Minh quạt xếp, con mắt sắc tối sầm lại, đem Hiên Viên Minh quạt xếp cho thiêu thành tro tàn.

"Ngươi đến cùng tại đùa nghịch cái quỷ gì xiếc!" Hiên Viên Minh nhìn xem quạt xếp tại lập tức hóa thành tro bụi, sắc mặt tối ám, một tay đè chặt Vân Liệt Diễm bả vai.

"Thất vương gia, Diễm nhi dù nói thế nào cũng là Vân gia tiểu thư, cháu gái của ta, ngươi làm như thế, sợ là không thích hợp a?" Vân Phụng Khải tay tại thần không biết quỷ không hay tầm đó, cũng đã khoác lên Hiên Viên Minh trên bờ vai.

Vân Liệt Diễm khiêu khích nhìn xem Hiên Viên Minh, nàng cũng không tin, đúng lúc này, hắn còn dám cùng nàng động thủ!

Hiên Viên Minh sắc mặt âm u, nhưng là trở ngại sau lưng Vân Phụng Khải, hắn nhưng lại không thể không buông lỏng ra Vân Liệt Diễm: "Ta thu hồi từ hôn sách, ta hội (sẽ) hồi bẩm phụ hoàng, tùy ý lập gia đình."

------ đề lời nói với người xa lạ ------ hai ngày này có chút bề bộn đổi mới đã chậm, thân môn thứ lỗi ah!

Quyển sách do xuất ra đầu tiên, thỉnh chớ đăng lại!

Nóng nảy Thất tiểu thư 26, không phải lui không thể

"Móa! Hiên Viên Minh, ngươi còn có phải là nam nhân hay không!" Vân Liệt Diễm nghe xong Hiên Viên Minh lời mà nói..., thoáng cái tựu phát hỏa, một bả nắm chặt Hiên Viên Minh cổ áo: "Học hội (sẽ) nói không giữ lời đúng không? Chẳng lẽ lại ngày hôm qua từ hôn sách là ta hoa mắt, huyền huyễn đúng không? Ngươi không lùi rồi hả? Ngươi choáng nha dựa vào cái gì không lùi ah! Cái này nói ra lời mà nói..., giội đi ra ngoài nước, ngươi đem nước đều giội đi ra ngoài rồi, chẳng lẽ lại còn có thể leo đến trên mặt đất liếm sạch sẽ sao? Hiên Viên Minh, ngươi không phải nói ngươi tình nguyện xuất gia làm hòa thượng cũng sẽ không lấy ta sao? Vậy ngươi bây giờ, ngươi chuẩn bị cho tốt khi cùng còn rồi hả? Theo ta thấy, khi cùng còn nhiều không dứt khoát, còn có thể hoàn tục, nếu không ta giúp đỡ ngươi, đem làm dứt khoát một chút!"

Ngọn lửa lập tức theo Vân Liệt Diễm trong lòng bàn tay lan tràn ra, Hiên Viên Minh mãnh liệt một chưởng đem Vân Liệt Diễm đẩy ra, dùng nội lực làm vỡ nát chính mình áo ngoài, chết tiệt, sớm đã biết rõ nữ nhân này có vấn đề, nàng rốt cuộc là như thế nào phóng hỏa!

Vân Phụng Khải nhìn xem một thân chật vật Hiên Viên Minh, cũng có chút ít khiếp sợ nhìn xem Vân Liệt Diễm, nàng rốt cuộc là làm sao làm được? Cái kia ngọn lửa giống như có linh tính giống như, theo ngón tay của nàng một mực xuống lan tràn, hơn nữa đốt (nấu) trên tay của nàng, nàng lại như là không cảm giác đồng dạng?

"Diễm, tay ngươi không có việc gì?" Vân Phụng Khải tiến lên, kkhông Vân Liệt Diễm tay, nghi hoặc càng sâu rồi. Hắn chứng kiến rành mạch, cái kia ngọn lửa là từ trên tay nàng bắt đầu thiêu đốt đấy, làm sao có thể tay của nàng bình yên vô sự, còn là giống nhau trắng nõn bóng loáng?

Ngược lại là Hiên Viên Minh, một trên người tốt ngoại bào, cứ như vậy bị đốt đi, thông gia y đều đã bị hơi có chút ảnh hướng đến.

Vân Phụng Khải chưa từng thấy qua công phu như vậy.

Hắn đem ngón tay khấu trừ tại Vân Liệt Diễm trên cổ tay, không khỏi kinh ngạc nói: "Làm sao lại như vậy?"

Hoàn toàn không có một chút công lực?

"Ai nha, tiểu thúc thúc, ngươi cũng không cần thử nữa, ta thật sự một chút võ công cũng đều không hiểu, vừa rồi đó là ngoài ý muốn, ngoài ý muốn." Vân Liệt Diễm khoát khoát tay, nàng không phải là không muốn nói cho tiểu thúc thúc nàng đặc thù năng lực, nhưng là cái này chết tiệt Hiên Viên Minh còn chưa đi, nàng mới sẽ không ngốc đến để cho người khác biết rõ bí mật của nàng!

"Vân Liệt Diễm!" Lúc này, Hiên Viên Minh cũng bất chấp Vân Liệt Diễm là như thế nào phóng phát hỏa, nàng ở trước mặt hắn phóng hỏa cũng không phải lần một lần hai rồi, ngay cả vương phủ của hắn cũng bị nàng cho đốt đi, hắn còn có cái gì hảo ý bên ngoài hay sao? Bất quá, hiện tại, Hiên Viên Minh thật sự rất muốn một chưởng chụp chết nàng!

"Ta không phải kẻ điếc, ngươi không cần gọi lớn tiếng như vậy!" Vân Liệt Diễm trắng rồi Hiên Viên Minh liếc: "Ta cho ngươi biết, cái này hôn, ngươi không phải lui không thể! Lui cũng phải lui, không lùi, cũng phải lui!"

"Hừ, bổn vương dựa vào cái gì muốn nghe lời ngươi? Ngươi không phải rất muốn bổn vương từ hôn sao? Bổn vương hôm nay còn sẽ nói cho ngươi biết rồi, cái này hôn, bổn vương còn tựu là, không lùi rồi!" Hiên Viên Minh cưỡng chế chính mình tức giận trong lòng, nàng muốn từ hôn, hừ, cửa nhỏ đều không có! Nàng dám đối với hắn như vậy, không cho nàng trả giá thật nhiều, quá tiện nghi nàng! Hắn muốn đem nàng lấy tới bên người, lại thời gian dần qua tra tấn nàng! Hắn sẽ để cho nàng muốn sống không được, muốn chết không xong!

"Hiên Viên Minh, ngươi thật đúng là không biết cái gì là giáo huấn ah!" Vân Liệt Diễm cũng nổi giận, nàng vốn cũng không phải là cái gì tốt tính tình, vừa rồi đã cùng Hiên Viên Minh lãng phí nhiều như vậy miệng lưỡi, hiện tại, hắn vậy mà còn dám cùng nàng khiêu chiến! Nàng nhất định phải hảo hảo thu thập nàng! Dù sao hiện tại tiểu thúc thúc vẫn còn, hắn nhất định sẽ không nhìn mình có hại chịu thiệt đấy!

Vân Liệt Diễm quay người trở về phòng, cầm ra bản thân roi da, sau đó đối với Vân Phụng Khải nói ra: "Tiểu thúc thúc, ngươi cũng nhìn thấy, hắn rõ ràng tựu là khi dễ ta, ngươi giúp ta đem hắn chế trụ, ta có vấn đề muốn hảo hảo cùng hắn thảo luận thảo luận."

Vân Phụng Khải gật đầu, không có sai qua Vân Liệt Diễm trong mắt cái kia một tia giảo hoạt, nhưng là thì tính sao, có người dám khi dễ bảo bối của hắn chất nữ, coi như là Thất vương gia cũng không thành!

Vân Liệt Diễm chỉ tới kịp xem Vân Phụng Khải thân hình lóe lên, Hiên Viên Minh tựu bị điểm trúng toàn thân huyệt đạo, đứng ở nơi đó không thể động đậy.

"Phụng Khải, ngươi mau buông ta ra, nữ nhân này nàng căn bản chính là cái ma quỷ!" Hiên Viên Minh biết rõ chính mình tại Vân Phụng Khải trong tay là ngay cả một chiêu đều qua không được, cái này toàn bộ Đông Thịnh quốc, có thể cùng Vân Phụng Khải so đấy, chỉ sợ chỉ có Tứ ca một người. Tứ ca võ công, cũng đã đến lam cấp, có lẽ sẽ là Vân Phụng Khải đối thủ. Tựu Liên Vân thừa tướng, võ công cũng không quá đáng là thanh cấp, so với hắn hơi chút cao hơi có chút.

"Thất vương gia, ta và ngươi tuy nhiên kém mấy tuổi, nhưng là đã từng cũng thường xuyên cùng một chỗ uống rượu nói chuyện phiếm, ta mặc dù không có xin nhờ qua ngươi chiếu cố cháu gái của ta, nhưng là ngươi cũng không thể khi dễ nàng ah! Hoàng Thượng hôm trước hạ chỉ, ngươi ngày hôm qua tựu từ hôn, hôm nay sáng sớm lại đây phục hôn, ngươi cái này là ý gì? Ta Vân Phụng Khải mặc dù không có tại triều làm quan, nhưng là cháu gái của ta, cũng không phải mặc người khi dễ đấy!" Vân Phụng Khải nhìn xem Hiên Viên Minh, sắc mặt có chút bất thiện. Dù nói thế nào, Diễm nhi đều là bọn hắn Vân gia đích nữ, cái này không nhìn tăng mặt còn xem Phật mặt đây này! Hắn mặc dù không có cái một quan nửa chức, nhưng là hắn cùng Tứ vương gia là hảo hữu chí giao, cái này toàn bộ kinh thành người cũng biết. Bởi vậy, hắn cùng hoàng thất mấy cái Vương gia đều xem như có chút giao tình đấy, cái này Thất vương gia biết rõ Diễm nhi là hắn chất nữ, còn như thế nhục nhã nàng, cũng quá không đem hắn cái này đem làm thúc thúc để vào mắt rồi!

Hiên Viên Minh hiện tại thật là có khổ nói không nên lời, hắn như thế nào sẽ biết lúc trước cái kia ngu ngốc đồng dạng vân tiểu Thất, sẽ biến thành cùng như bây giờ Ác Ma, nhớ tới nàng đối phó chiêu số của hắn, hắn tựu khí nghĩ kỹ tốt tra tấn nàng! Hắn đường đường Thất vương gia, làm sao có thể nuốt được hạ như vậy sỉ nhục! So về nàng đối với hắn làm đấy, hắn làm liền một phần vạn cũng không kịp a! Hôm nay thật sự là lật thuyền trong mương, hắn làm sao biết Vân Phụng Khải hội (sẽ) trở về!

"Hiên Viên Minh, xem tại chúng ta coi như 'Vợ chồng một hồi' phần lên, bổn tiểu thư cũng không phải là khó ngươi. Ngươi thành thành thật thật ký tên đồng ý, giữa chúng ta ân oán tựu dừng ở đây, từ nay về sau, kiều quy kiều, lộ đường về, không bao giờ ... nữa tương quan!" Vân Liệt Diễm lúc này ngược lại là ra ngoài ý định không có đối với Hiên Viên Minh động thủ, mà là quay người trở về phòng.

Hiên Viên Minh nhìn xem đạo kia hỏa hồng thân ảnh, không biết vì sao, tại nàng nói "Kiều quy kiều, lộ đường về, không bao giờ ... nữa tương quan" thời điểm, lòng của hắn, vậy mà hội (sẽ) mãnh liệt chìm thoáng một phát, có đồ vật gì đó tóm lại với nhau, lại để cho hắn không tự giác vặn nổi lên lông mày.

Một lát sau, Vân Liệt Diễm cầm lưỡng trang giấy đi ra, sau đó đã nắm Hiên Viên Minh ngón tay, dùng dao găm trát phá, lại để cho hắn trên giấy xoa bóp thủ ấn.

"Tiểu thúc thúc , có thể giải khai!" Vân Liệt Diễm đem bên trong một trang giấy cất kỹ, sau đó đem khác một trang giấy đưa cho Hiên Viên Minh.

Hiên Viên Minh tiếp nhận tờ giấy kia xem xét giấy nội dung, lập tức tựu run rẩy, khí chằm chằm vào Vân Liệt Diễm, cả buổi đều chưa nói ra một câu đến! Cái kia trên giấy viết:

"Hiên Viên Minh chủ động đưa ra cùng Vân Liệt Diễm giải trừ hôn ước, nguyện ý đền bù tổn thất Vân Liệt Diễm danh dự các loại:đợi hết thảy tổn thất, cộng lại mười triệu lượng Hoàng Kim, trong vòng một ngày thanh toán tiền. Hai người từ nay về sau, không tiếp tục liên quan! Nếu là một ngày nội không cách nào thanh toán tiền tiền nợ, tự nguyện xuất gia vi tăng, dùng chuộc tội nghiệt, cả đời không được hoàn tục tái giá."

------ đề lời nói với người xa lạ ------ chúc sở hữu tất cả thân đêm giáng sinh khoái hoạt! Tập thể sao sao!

Quyển sách do xuất ra đầu tiên, thỉnh chớ đăng lại!

Nóng nảy Thất tiểu thư 27, trọng thương

Vân Liệt Diễm lại để cho Vân Phụng Khải giải khai Hiên Viên Minh huyệt đạo, sau đó đem bên trong một trang giấy đưa cho hắn.

"Vân Liệt Diễm, ngươi cái tên điên này! Ngươi có biết hay không, mười triệu lượng Hoàng Kim, có thể là cả quốc khố một năm thu nhập!" Hiên Viên Minh khí thầm nghĩ nhảy dựng lên, tên điên, nữ nhân này tựu là tên điên! Hắn tựu là táng gia bại sản, cũng không có khả năng thoáng cái xuất ra nhiều như vậy Hoàng Kim đi ra!

"Vậy ngươi xuất gia ah! Ngươi không phải cả ngày đem xuất gia đọng ở bên miệng sao?" Vân Liệt Diễm mới không để ý tới Hiên Viên Minh giơ chân bộ dạng, mới hỏi hắn muốn này một ít vàng, tiện nghi hắn rồi!

"Ngươi..." Hiên Viên Minh khí ngón tay phát run, hắn xem như đổ tám đời nấm mốc rồi, sẽ gặp phải cái tên điên này! Không được, hắn nhất định không thể cứ như vậy buông tha nàng, tuyệt đối không được!

Hiên Viên Minh chằm chằm vào cách mình chỉ có một bước ngắn Vân Liệt Diễm, chỉ cần đem trên tay nàng cái kia phần cũng lấy tới, cái này chết tiệt hiệp nghị tựu không giữ lời rồi!

Thủ đoạn đột nhiên một chuyến, Hiên Viên Minh một chưởng đánh hướng Vân Liệt Diễm lưng (vác), lực đạo cực trọng!

Vân Liệt Diễm tại Hiên Viên Minh động thủ thời điểm cũng đã cảm thấy, chỉ là Hiên Viên Minh tốc độ quá nhanh, nàng căn bản không kịp né tránh, chỉ có thể ở Hiên Viên Minh đánh vào nàng trên lưng thời điểm, hơi chút bỗng nhúc nhích thân thể, tránh được chỗ hiểm.

Máu tươi theo Vân Liệt Diễm khóe miệng rơi xuống, Vân Phụng Khải nhanh chóng vọt tới, ôm lấy Vân Liệt Diễm, sau đó phất tay đem Hiên Viên Minh cho bắn ra!

Hắn như thế nào cũng không nghĩ tới, Hiên Viên Minh sẽ đối với Diễm nhi hạ như thế hung ác tay. Hắn cũng biết Diễm nhi vừa rồi buộc hắn ký cái hiệp nghị kia, là có chút ẩu tả, nhưng là Hiên Viên Minh tốt xấu đường đường một cái Vương gia, như thế nào sẽ đối với một cái không có có võ công con gái yếu ớt hạ như thế trọng tay!

Hiên Viên Minh nhìn xem trọng thương Vân Liệt Diễm, cũng có chút ít choáng váng, hắn là hướng phía hắn đánh qua, thế nhưng mà cũng không nghĩ muốn tổn thương ý của nàng, chỉ là muốn cầm trên tay nàng giấy. Thế nhưng mà hắn thật không ngờ nàng phản ứng hội (sẽ) nhanh như vậy, lại để cho hắn căn bản không kịp thu tay lại.

"Ta..." Hiên Viên Minh nhìn xem sắc mặt tái nhợt, khóe môi còn mang theo máu tươi Vân Liệt Diễm, tâm trong lúc đó rối loạn.

"Hừ!" Vân Phụng Khải hừ lạnh một tiếng, không hề để ý tới hắn, ôm Vân Liệt Diễm tiến vào gian phòng, đem nàng phóng tới trên giường, bắt đầu cho nàng vận công chữa thương.

Mộc Miên cũng đi theo đi vào, mà Hiên Viên Minh vừa muốn đi vào, lại bị Mộc Miên ngăn ở ngoài cửa: "Thất vương gia hay (vẫn) là nhanh đi về chuẩn bị tiền a! Thật không nghĩ tới, Thất vương gia lại là một người như vậy, vì không muốn thực hiện hứa hẹn, vậy mà đối với tiểu thư nhà ta hạ như thế hung ác tay!"

"Diễm, Diễm nhi!" Vân Phụng Khải thua đi một tí nội lực cho Vân Liệt Diễm, sắc mặt của nàng mới hơi chút khá hơn một chút, tỉnh lại.

Cái này Hiên Viên Minh, vậy mà hạ nặng như vậy tay!

"Diễm, tốt một chút nhi chưa?" Vân Phụng Khải đau lòng nhìn xem trong ngực yếu kém bộ dáng, chẳng bao lâu sau, thằng ngốc kia ngốc ngơ ngác tiểu nữ hài, đã lớn như vậy rồi, nhưng như cũ lại để cho hắn cảm thấy đau lòng!

"Ta không sao, tiểu thúc thúc, cám ơn ngươi." Vân Liệt Diễm chỉ cảm thấy đặc biệt mỏi mệt, Hiên Viên Minh lần này thật đúng là hung ác, nàng có rất lâu không có thụ qua nặng như vậy bị thương!

"Nha đầu ngốc, như thế nào cùng thúc thúc nói chuyện hay sao?" Vân Phụng Khải vuốt vuốt Vân Liệt Diễm tóc, tựa hồ, không thể để cho nàng lại như vậy đi xuống ah! Nàng cái này quậy một phát, không muốn làm cho người ta chú ý đều không được! Trước kia, nàng trì độn đấy, mặc dù sẽ thụ một chút khi dễ, nhưng tóm lại không đến mức bị trọng thương, ném đi tánh mạng đấy!

Cao chót vót đại lục, biểu hiện ra tuy nhiên là tứ hải thái bình, nhưng là, mặc kệ ở nơi nào, đều là mạnh được yếu thua, chỉ có cường giả chân chính, mới có thể tùy tâm sở dục, mới có thể bảo vệ chính mình.

Hắn biết rõ, Diễm nhi là thứ thông minh nữ tử, chỉ là, ở cái thế giới này, thông minh, là không đủ dùng đó a!

Chỉ là, Diễm nhi năm nay mười lăm tuổi, lại vừa vặn vượt qua Vân gia mười năm một lần người thừa kế tổng tuyển cử, Diễm nhi thân là Vân gia duy nhất đích nữ, là phải tham gia đấy.

Đến cùng, nên làm thế nào mới tốt đâu này?

"Diễm, ngươi nghỉ ngơi thật tốt. Ta chậm chút thời điểm trở lại thăm ngươi." Vân Phụng Khải vi Vân Liệt Diễm đắp kín mền, sau đó đối với một bên Mộc Miên nói ra: "Mộc Miên, theo ta ra ngoài một chuyến."

"Vâng." Mộc Miên đi theo Vân Phụng Khải đi ra ngoài, chứng kiến Hiên Viên Minh xem đứng ở nơi đó.

"Phụng Khải, nàng, nàng ra thế nào rồi?" Hiên Viên Minh chứng kiến Vân Phụng Khải đi ra, tranh thủ thời gian tiến lên hỏi.

"Thất vương gia mời trở về đi! Về sau, Vân gia không chào đón ngươi!" Vân Phụng Khải lạnh lùng nhìn Hiên Viên Minh liếc, nếu không là xem tại Tứ vương gia trên mặt mũi, hắn hôm nay nhất định sẽ không dễ dàng như vậy buông tha hắn!

Vân Phụng Khải phất tay áo ly khai, Mộc Miên cũng tranh thủ thời gian theo đi ra ngoài.

Hiên Viên Minh đứng tại Vân Liệt Diễm cửa gian phòng, muốn đi vào, lại có chút không có ý tứ, bồi hồi trong chốc lát, hay (vẫn) là đã đi ra.

Vân Phụng Khải trong sân.

"Mộc Miên, ta không tại những thời giờ này, đều chuyện gì xảy ra? Diễm nhi tại sao phải cùng Thất vương gia nhấc lên!" Vân Phụng Khải lại để cho Mộc Miên cũng làm xuống, hắn như thế nào cũng không nghĩ tới, hắn ly khai đoạn thời gian này, sẽ phát sinh nhiều chuyện như vậy.

"Tam lão gia, nô tài trước kia cùng ngài đã từng nói qua tiểu thư đối với Thất vương gia thú vị đấy. Mấy ngày trước đây, tiểu thư lại để cho nô tài đi tìm Thất vương gia, nô tài không có tìm được Thất vương gia, còn đem tiểu thư cho mất rồi. Các loại:đợi tiểu thư lúc trở lại, bị ma ma phát hiện đã mất đi trinh tiết. Sau đó Tam tiểu thư đe dọa tiểu thư, tiểu thư sợ hãi, tựu nhảy hồ rồi, chờ ta đem tiểu thư cứu đi lên, tiểu thư nhưng thật giống như thoáng cái linh thông rồi, biến thành rất thông minh. Mà lão gia cho rằng tiểu thư là cùng Thất vương gia cái kia, cho nên đi cầu Hoàng Thượng tứ hôn rồi. Thế nhưng mà tiểu thư đã không thích Thất vương gia rồi, mới gây ra nhiều chuyện như vậy." Mộc Miên đại khái cùng Vân Phụng Khải giải thích thoáng một phát, nàng sớm đã biết rõ Tam lão gia nhất định sẽ hỏi nàng, cho nên sáng sớm tựu nghĩ kỹ nói như thế nào rồi.

"Thậm chí có việc này!" Vân Phụng Khải hai đấm nắm chặt, gân xanh nhảy khởi: "Tên kia là ai?"

"Nô tài cũng không biết." Mộc Miên lắc đầu: "Đều là nô tài sai, không có chiếu cố tốt tiểu thư."

"Diễm nhi hôm nay, còn thương tâm sao?" Đã qua một hồi lâu, Vân Phụng Khải mới mở miệng, trinh tiết, đối với một nữ tử mà nói, đây chính là ý nghĩa..."Tiểu thư giống như căn bản không quan tâm, cũng có thể có thể, là tiểu thư căn bản không rõ..." Cái này Mộc Miên cũng không rõ ràng lắm, từ khi tiểu thư thanh tỉnh về sau, giống như nếu không đề việc này rồi.

"Đợi đến Vân gia người thừa kế đại hội về sau, ta muốn giáo Diễm nhi võ công, ngươi cảm thấy như thế nào?" Vân Phụng Khải tuy nhiên trong nội tâm có nghĩ như vậy pháp, nhưng là hay là muốn cùng Mộc Miên thương lượng một chút, dù sao, Mộc Miên từ nhỏ chiếu cố Diễm, cùng nàng tình cùng tỷ muội, lại là đại tẩu lưu lại người.

"Ách, cái này, ta sẽ cùng tiểu thư thương lượng đấy." Mộc Miên nhẹ gật đầu, nàng cùng tiểu thư đã chuẩn bị đã đi ra, chỉ có Phượng gia mới là tiểu thư nên đi địa phương. Chỉ là cái này vẫn không thể cùng Tam lão gia giảng, vạn nhất Tam lão gia muốn đem tiểu thư lưu lại tựu thảm rồi.

"Ân, đi thôi!" Vân Phụng Khải khoát tay áo, lại để cho Mộc Miên xuống dưới.

Mà lúc này, Vân Liệt Diễm gian phòng, nhiều hơn một đạo bóng đen.

Ngón tay thon dài nắm bắt Vân Liệt Diễm cái mũi: "Tiểu chút chít, tỉnh!"

------ đề lời nói với người xa lạ ------ rống rống ~ chúc sở hữu tất cả thân lễ Giáng Sinh khoái hoạt ~ quyển sách do xuất ra đầu tiên, thỉnh chớ đăng lại!

Nóng nảy Thất tiểu thư 28, hắn trò chơi

Vân Liệt Diễm có chút không thoải mái thò tay muốn đem làm cho người chán ghét tay cho mở ra, thế nhưng mà Vân Liệt Diễm vỗ vỗ, cái kia nắm bắt nàng cái mũi tay, vẫn đang không có buông ra ý tứ.

Vân Liệt Diễm không vui mở ra nhập nhèm mắt buồn ngủ, hoa đào trong mắt mang theo một tia ôn nộ. Kỳ thật nàng cũng không phải là khốn, mà là cảm thấy rất mệt mỏi, hỗn loạn đấy, cực kỳ không còn chút sức lực nào.

Hiên Viên Minh một chưởng kia, đánh chính là thật sự là không nhẹ, nàng cảm giác mình cả người đều nhanh hư thoát.

Đợi đến lúc nàng thấy rõ người trước mắt, lại không khỏi sững sờ. Tại sao là hắn?

Trên xe ngựa cứu nàng nam tử kia?

Hắn một thân áo tím, mang theo trước sau như một nụ cười ưu nhã, chỉ là cặp kia Phượng con mắt, như trước mờ mịt lấy không cách nào xuyên thấu sương mù.

Nhìn không tới đáy mắt.

"Ngươi tới làm gì à? Phải hay là không cũng là xem ta chết đi không vậy?" Vân Liệt Diễm tức giận trừng mắt liếc hắn một cái, cả đám đều ước gì nàng chết đúng không?

"Ngươi sẽ không chết." Ưu nhã mà hơi thanh âm trầm thấp.

Vân Liệt Diễm nhìn trước mắt người, không tự giác nhếch lên khóe môi. Thanh âm của hắn cùng nhất cử nhất động, luôn lại để cho nàng cảm thấy rất đặc biệt. Một trương cực kỳ bình thường khuôn mặt, chỉ sợ là liền Hiên Viên Minh cùng Vân Phụng Khải một phần mười đều không bằng, mà ngay cả cái kia đánh xe diệp Tô, đều nếu so với hắn soái (đẹp trai) bên trên mấy lần. Có thể hết lần này tới lần khác tựu là như vậy một trương bình thường mặt, lại cho nàng một loại rất đặc thù cảm giác.

Hắn có một đôi nhìn rất đẹp con mắt, đường cong cực đẹp, là cái loại này lạnh thấu xương Phượng con mắt. Chỉ là, đôi mắt này không có bất kỳ thần thái, có, thủy chung là hóa không khai mở sương mù, như là kết được một tầng hơi mỏng băng.

Hắn tốt nhất xem đấy, là cặp kia tay. Thon dài, trắng nõn, chỉ có đầu ngón tay dẫn theo một tầng mảnh kén, trời sinh đánh đàn tay.

Hắn là thứ ưu nhã nam tử, đây là Vân Liệt Diễm có thể nghĩ đến đối với hắn duy nhất đánh giá. Hắn không giống Hiên Viên Minh như vậy Trương Dương, không giống Hiên Viên Phong như vậy ôn nhuận, không giống Vân Phụng Khải như vậy trầm ổn, không giống diệp Tô như vậy trong trẻo nhưng lạnh lùng, mà là đã vượt ra đây hết thảy ưu nhã. Giơ tay nhấc chân, đều có một loại làm cho người say mê phong độ.

"Ngươi tên là gì?" Vân Liệt Diễm nhớ tới ngày đó hắn lại dám gạt nàng, cũng có chút khó chịu. Cho dù xem tại hai người coi như là nhận thức một hồi phần lên, cũng không cần phải nói cho nàng biết giả danh chữ a!

"Hàn Chỉ." Hàn Chỉ khẽ mở môi mỏng, nhổ ra hai chữ.

"Vân Liệt Diễm." Có qua có lại, Vân Liệt Diễm tựa hồ nhớ rõ mình cũng không có nói cho hắn biết tên của nàng.

"Ta biết rõ." Hàn Chỉ gật gật đầu, đã sớm biết.

"Ngươi..." Vân Liệt Diễm không vui nhếch lên khóe miệng, cùng người này đùa thật không có ý nghĩa, lúc nào đều là như thế này một trương gợn sóng không sợ hãi mặt.

"Về sau, đừng (không được) cậy mạnh." Hàn Chỉ thò tay đem Vân Liệt Diễm kkhông, dẫn vào trong ngực của mình.

"Ngươi làm gì?" Vân Liệt Diễm cả kinh, vội vươn tay muốn đẩy ra hắn, không ngờ chính mình vậy mà toàn thân vô lực, cả ngón tay đều là mềm nhũn đấy.

"Ta dạy cho ngươi vài câu khẩu quyết, ngươi ghi lại, sau đó đem Tử Tinh thạch năng lượng hóa làm hữu dụng. Về sau lấy người đánh nhau thời điểm, đem chính mình tinh thần cùng Tử Tinh thạch liên hệ cùng một chỗ, nhưng là đừng (không được) đem Tử Tinh thạch lộ ra." Hàn Chỉ tựa hồ không có nghe được Vân Liệt Diễm lời mà nói..., chỉ là cúi đầu tại nàng bên tai nói mấy câu.

Vân Liệt Diễm vốn không muốn để ý đến hắn, thế nhưng mà lại không tự giác chiếu vào lời hắn nói làm.

Màu tím hào quang theo Tử Tinh trên đá phát ra, hình thành một cái màu tím quang đoàn, đem Vân Liệt Diễm (ba lô) bao khỏa ở trong đó. Sau một lát, màu tím hào quang chậm rãi biến mất, Vân Liệt Diễm mở to mắt, thở phào nhẹ nhỏm, chỉ cảm thấy toàn thân vô cùng nhẹ nhõm, tinh thần lực cũng lên một cấp độ.

Tựu như là vừa rồi, nàng ở trên xe ngựa như vậy. Rõ ràng bị thương, thế nhưng mà rất nhanh thì tốt rồi, hơn nữa tinh thần còn tốt lên rất nhiều. Lúc này đây, so vừa rồi cảm giác càng thêm rõ ràng.

Cái này lại để cho Vân Liệt Diễm không khỏi có chút kỳ quái nhìn về phía một mực ngồi ở một bên Hàn Chỉ.

"Là Tử Tinh thạch tác dụng, chỉ cần ngươi học hội vận dụng nó, ngươi theo ở bên trong lấy được có ích, chính là ngươi không cách nào tưởng tượng đấy." Hàn Chỉ phảng phất nhìn ra nghi ngờ của nàng, mở miệng giải thích nói.

"Chỉ là, mắc như vậy trọng đồ vật, ngươi vì cái gì cho ta?" Vân Liệt Diễm đến bây giờ đều không nghĩ ra, như vậy một cái bảo bối, hắn không chính mình giữ lại, cho nàng làm cái gì?

"Nó đối với ta mà nói, đã vô dụng." Hàn Chỉ nói rất thản nhiên, như là cho nàng không phải tuyệt thế trân bảo, mà là một khối vô dụng phá Thạch Đầu.

Vân Liệt Diễm hồ nghi nhìn xem Hàn Chỉ, không nói gì, trực giác nói cho nàng biết, nhất định có vấn đề, chỉ là nàng thật sự là nghĩ không ra rốt cuộc là ở đâu có vấn đề. Còn có cái này Hàn Chỉ, biểu hiện ra nhìn xem ưu nhã vô hại, nhưng Vân Liệt Diễm cảm giác, cảm thấy, người này không đơn giản, làm không tốt là chỉ (cái) khoác lên da dê lão sói xám, mà nàng bề ngoài giống như bất hạnh trở thành cái con kia đợi làm thịt bé thỏ trắng.

"Thay đổi y phục, mang ngươi đi cái địa phương." Hàn Chỉ đứng dậy, đi đến bình phong bên ngoài.

Vân Liệt Diễm nhìn xem Hàn Chỉ bóng lưng, há hốc mồm, xác thực cái gì cũng chưa nói đi ra. Thẳng đến đổi tốt rồi quần áo, Vân Liệt Diễm vẫn còn bồn chồn, chính mình làm sao lại đối với hắn như vậy nói gì nghe nấy đâu này? Chẳng lẽ lại chính mình trúng tà rồi hả?

Vân Liệt Diễm lắc đầu, nhìn nhìn lại trên ngón tay chiếc nhẫn, Vân Liệt Diễm rất không có tiền đồ muốn, khả năng cái này kêu là ăn người miệng đoản, bắt người tay đoản a!

"Cái kia, ngươi muốn dẫn ta đi chỗ nào à?" Vân Liệt Diễm nhìn xem lưng (vác) đối với mình đứng người, lúc này giống như là cái quân tử.

"Ngươi không phải cảm thấy ta tiễn đưa ngươi đồ đạc thật kỳ quái sao?" Hàn Chỉ xoay người lại, nhìn xem cách ăn mặc tốt rồi Vân Liệt Diễm, Phượng con mắt nhắm lại, nàng xác thực rất thích hợp màu đỏ, như là một đoàn đẹp đẽ hỏa.

"Ân." Vân Liệt Diễm gật gật đầu, đâu chỉ là kỳ quái, là rất kỳ quái được không!

"Vậy thì giúp ta một cái bề bộn!" Hàn Chỉ đi đến trước, một tay hoàn ở Vân Liệt Diễm mảnh khảnh vòng eo, cúi đầu tại nàng bên tai thổi hơi: "Chúng ta đi chơi cái trò chơi."

"Trò chơi gì?" Vân Liệt Diễm vừa há miệng, tựu giật mình thân thể của mình đã trên không trung rồi, trước mắt xẹt qua từng đạo quang ảnh, đợi đến lúc nàng rốt cục thấy rõ trước mắt phong cảnh lúc, bọn hắn đã đến vùng ngoại ô.

Hàn Chỉ mang theo Vân Liệt Diễm lên một gốc cây rất lớn rất rậm rạp cây, ít nhất, bọn hắn trốn trên tàng cây, dưới cây người là nhìn không tới bọn hắn đấy.

"Cách đó không xa Tây Sơn lên, có một đám sơn tặc, thường xuyên xuống núi nhiễu dân, hơn nữa trên đường tùy ý cướp bóc. Lão đại của bọn hắn là một gã Hoàng cấp cường giả, tuy nhiên không kịp nổi Hiên Viên Minh, nhưng là cũng đủ làm cho quan phủ người nghe tin đã sợ mất mật, bởi vậy tùy ý bọn hắn làm xằng làm bậy. Bọn hắn vừa mới cướp bóc một cái dọn nhà phú thương, bên trong có thiếu vàng bạc châu báu, ngươi đi giết những người kia, đem bảo vật đoạt lấy đến." Hàn Chỉ nhìn xem Vân Liệt Diễm, nói ra.

Vân Liệt Diễm trong mắt nhanh chóng hiện lên một tia tinh quang, vẻ mặt tươi cười mở miệng: "Cái kia ngươi chia cho ta bao nhiêu?"

"Toàn bộ là của ngươi!" Hàn Chỉ có chút ngoài ý muốn, Vân Liệt Diễm hỏi dĩ nhiên là cái này, không tự giác ngoặt (khom) khóe môi.

"OK! Bao tại trên người của ta." Vân Liệt Diễm vui vẻ, nàng giống như có lẽ đã trông thấy cái kia ánh vàng rực rỡ vàng tại cùng nàng ngoắc rồi.

"Ngươi không sẽ cảm thấy, bọn hắn tầm đó cũng có người vô tội sao? Có lẽ, có người, cũng không nên chết." Ngay tại Vân Liệt Diễm chuẩn bị xuống dưới thời điểm, Hàn Chỉ đột nhiên mở miệng.

"Quản ta chuyện gì?" Vân Liệt Diễm trắng rồi Hàn Chỉ liếc, người khác được không, cùng nàng có một mao tiền quan hệ sao? Lại không phải là của nàng người nào, nàng làm gì vậy đi mà quản xem bọn hắn làm khỉ gió gì người vô tội có chút ít cô?

Vân Liệt Diễm không biết, Hàn Chỉ nhìn xem bóng lưng của nàng, trong mắt sương mù rốt cục tán đi.

Nếu là nàng quay đầu lại, nhất định sẽ kinh Diễm, đó là một đôi cỡ nào xinh đẹp con mắt!

Quyển sách do xuất ra đầu tiên, thỉnh chớ đăng lại!

Nóng nảy Thất tiểu thư 29, lại là một số tiền của phi nghĩa

Quả nhiên, Vân Liệt Diễm đi chưa được mấy bước, tựu chứng kiến một đám người lôi kkhông mấy cái rương hướng phía cái này vừa đi tới.

Vân Liệt Diễm thảnh thơi tựa ở trên một thân cây, chờ những người kia đi tới.

Không ngoài Vân Liệt Diễm sở liệu, những người kia vừa nhìn thấy nàng liền ngừng lại.

Cầm đầu chính là một gã hơn 40 tuổi râu quai nón, hai mắt mạo hiểm hung quang, song tay nắm lấy búa, rất là hung tàn tướng mạo. Chắc hẳn, tựu là Hàn Chỉ nói tên kia sơn tặc thủ lĩnh rồi.

"Tiểu mỹ nhân, tại đó các loại:đợi gia gia ta đây này!" Vẫy lui sớm đã kích động thuộc hạ, cái kia râu quai nón đi nhanh hướng phía Vân Liệt Diễm đi tới.

Nữ tử này trên người không có nửa chút nội công khí tức, lại là trẻ tuổi như vậy tướng mạo đẹp, râu quai nón cũng tựu căn bản không có bất luận cái gì phòng bị.

Râu quai nón cuồng tiếu lấy: "Gia gia ta hôm nay vận khí thật sự là tốt, vừa đụng phải một cái đại tài chủ, cái này lại gặp một cái đằng trước tiểu mỹ nhân! Ha ha ha! Các huynh đệ nói có đúng hay không ah!"

"Dạ dạ là, đại ca hôm nay thật sự là gặp may mắn ah, các huynh đệ đều là vô lễ ca phúc, có thể nhìn thấy như thế xinh đẹp như hoa nữ tử!" Lập tức liền có người hưởng ứng lên.

"Ha ha ha!" Râu quai nón ngửa đầu cuồng tiếu: "Chúng ta Tây Sơn bên trên tuy nhiên không thiếu nữ nhân, nhưng là xinh đẹp như tiên nữ, còn là lần đầu tiên gặp!"

Râu quai nón đến gần Vân Liệt Diễm, dữ tợn mang trên mặt vài phần hèn mọn bỉ ổi: "Tiểu mỹ nhân, cùng gia gia trở về, gia gia cho ngươi làm áp trại phu nhân!"

Vân Liệt Diễm rốt cục nhịn không được "PHỤT" một tiếng bật cười.

"Tiểu mỹ nhân, ngươi cười cái gì? Như vậy không thể chờ đợi được sao? Yên tâm, gia gia vậy thì mang ngươi trở về!" Râu quai nón nói xong, liền Triều Vân Liệt Diễm đánh tới, Vân Liệt Diễm rất nhanh lóe lên, cái kia râu quai nón suýt nữa đâm vào trên cây, bất quá, cũng tại cuối cùng một khắc ổn định thân hình.

Vân Liệt Diễm nhìn xem đứng vững vàng râu quai nón, nếu là bình thường người, tại quán tính hạ là không thể nào đứng lại đấy, thế nhưng mà hắn như thế dài rộng thân thể lại có thể tại nàng rất nhanh tránh ra dưới tình huống không đến mức đụng vào trên cây, quả thật là có vài phần bổn sự đấy! Vân Liệt Diễm tuy nhiên không hiểu nội công, nhưng nàng đã từng thế nhưng mà một gã ưu tú đặc công, nếu bàn về linh hoạt cùng phản ứng, nàng là không chút nào thua kém những cái...kia trong hội công người đấy.

"Tiểu mỹ nhân, xem ngươi còn hướng chỗ nào chạy?" Râu quai nón không nghĩ tới Vân Liệt Diễm vậy mà hội (sẽ) né tránh, bất quá, nếu muốn ở trên tay hắn đào thoát, là không thể nào đấy! Hắn đã từng cũng là một môn phái bên trong đích cao thủ, chỉ là về sau bất hạnh bị trục xuất sư nhóm: đám bọn họ, mới làm cái này vào nhà cướp của hoạt động!

Tăng thêm võ công của hắn cao cường, quả thực có thể được xưng tụng cái này kinh ngoại ô vùng đất Bá Vương rồi! Coi như là quan phủ, cũng cầm hắn không có biện pháp! Về phần Thiên Hoàng lão tử, có lẽ không tâm tình quản hắn khỉ gió này một ít sự tình!

"Ha ha." Vân Liệt Diễm nhõng nhẽo cười hai tiếng, rời khỏi năm mét khoảng cách, nhắm mắt lại, tập trung tinh thần lực, niệm đến: "Chích Diễm nhận —— trảm!"

Từng đạo loan nguyệt hình hỏa Diễm như là từng thanh loan đao, không lưu tình chút nào hướng phía đám kia sơn tặc chém tới! Màu hồng đỏ thẫm lưỡi đao, xẹt qua những cái...kia sơn tặc thân thể, bất quá một lát, là được vi một đống tử thi.

Không thể tưởng tượng nổi nhìn xem thủ hạ của mình bị từng đạo tà khí chính là màu đỏ loan đao cho chém thành mấy nửa, hắn muốn ngăn cản, thật là chú ý được bên này không cố được bên kia, rậm rạp chằng chịt đao, hung hăng chém vào trên thân người, nửa chút không lưu tình!

Hắn quay đầu lại, vừa thô vừa to lông mi vặn trở thành đen sì sì một mảnh, lớn tiếng quát đến: "Tốt ngươi cái tiện nữ nhân, liền gia gia của ngươi mọi người dám động, ngươi là sống không kiên nhẫn được nữa?"

Râu quai nón vung búa, hung thần ác sát hướng phía Vân Liệt Diễm bổ tới, võ công của hắn cao cường, thủ hạ nhưng lại một đám phế vật, chính hắn cũng biết, gặp cái hơi có chút nhi thực lực người, những người kia tựu hẳn phải chết không thể nghi ngờ. Hắn cũng không có cảm thấy đau lòng, nhưng là, cái này không phải là là ở trước mặt đánh mặt của hắn sao?

Hơn nữa, hắn làm ác nhiều năm, cái dạng gì người xấu đều gặp, nhưng là có thể như trước mắt tiểu cô nương này ra tay ác như vậy đấy, hắn vẫn còn là lần đầu tiên gặp được!

Vân Liệt Diễm rất nhanh tránh ra, cứng đối cứng lời mà nói..., nàng khẳng định là không được. Nghĩ đến Hàn Chỉ dạy cho miệng của nàng bí quyết, Vân Liệt Diễm trong lúc đó đã minh bạch cái gì.

Nàng mặc niệm lấy khẩu quyết, linh hoạt trốn tránh lấy, cảm giác được vô số lực lượng theo Tử Tinh thạch trong truyền vào đến trong cơ thể của nàng, nàng nhanh chóng tập trung tinh thần lực: "Liệt Diễm —— thôn phệ!"

Một cái cực lớn màu đỏ thẫm hỏa cầu đánh tới hướng râu quai nón, nham thạch nóng chảy bình thường sốt cao độ ấm, không chỉ nói là người, tựu là sắt thép cũng sẽ ở lập tức hòa tan! Nhìn xem bị từng chút một thôn phệ râu quai nón, Vân Liệt Diễm trong mắt đầy đủ vui vẻ.

Như thế lực lượng cường đại, so lấy nàng lần trước hỏa thiêu Thất vương phủ lúc, muốn lợi hại khá hơn rồi!

Mà cái kia râu quai nón, đến chết cũng không hiểu, chính mình làm sao có thể thất bại tại một cái không biết võ công tiểu nha đầu trên tay, nàng ngoại trừ né hắn vài cái, thế nhưng mà một chút võ công cũng sẽ không ah!

Chỉ tiếc, hắn liền cuối cùng tiếng gào đều không có kêu đi ra, cũng đã mất đi tri giác.

Vân Liệt Diễm vui vẻ nhìn xem từng đoàn từng đoàn đen xám, bị gió thổi qua, liền tiêu tán rồi.

Nàng vung tay lên, một đốm lửa đem đống kia đã không có người hình sơn tặc cho thiêu khô sạch, vui tươi hớn hở hướng phía xe ngựa chạy tới.

Nàng cũng không quên, Hàn Chỉ nói, những cái...kia vàng bạc châu báu, đều là nàng đấy!

Mở ra rương hòm xem xét, Vân Liệt Diễm tựu nở nụ cười: "Thật lớn một số tiền của phi nghĩa ah!"

Ánh vàng rực rỡ châu báu, Vân Liệt Diễm con mắt đều híp lại thành một đầu tuyến.

Hàn Chỉ đứng tại phía sau của nàng, nhìn xem cái kia mặt mày hớn hở tiểu nha đầu, cũng không tự giác cong lên khóe môi.

Vân Liệt Diễm quay đầu lại, trông thấy mỉm cười Hàn Chỉ, chẳng biết tại sao, nhàn nhạt ánh mặt trời xuống, nàng đúng là cảm thấy, cái kia trương lại so với bình thường còn bình thường hơn mặt, vậy mà sẽ có một loại cảm giác kinh Diễm.

Nàng nhìn qua hắn, lại có trong nháy mắt không biết giải quyết thế nào, phảng phất tiến đụng vào đáy lòng cái nào đó mềm mại địa phương, lại bị nàng rất nhanh xem nhẹ.

"Này, ngươi đã nói đấy, những điều này đều là ta đấy." Vân Liệt Diễm đứng ở cái kia từng rương vàng bạc châu báu trước mặt, hùng hổ xiên lấy eo, hiển nhiên một cái tiểu người đàn bà chanh chua bộ dáng.

Hàn Chỉ tiến lên, bỗng dưng, cúi đầu tại Vân Liệt Diễm trên môi rơi kế tiếp hôn.

"Ngươi..." Vân Liệt Diễm ngây người, nàng tại sao lại bị người nam nhân này chiếm được tiện nghi? Nha đầu, Vân Liệt Diễm không trang phục đích liếc mắt Hàn Chỉ liếc, nàng hiện tại đã biết, người nam nhân này, căn bản chính là bụng hắc! Lợi dụng lúc người ta gặp khó khăn cũng có thể làm như vậy đương nhiên!

"Ta là muốn nói cho ngươi biết, ta có thể giúp ngươi đem những này châu báu hối đoái thành ngân phiếu." Hàn Chỉ thập phần thản nhiên nhìn xem Vân Liệt Diễm, phảng phất hắn vừa rồi cái gì đều không có làm.

"Ta làm sao biết ngươi có thể hay không lừa ta?" Vân Liệt Diễm hung dữ trừng mắt Hàn Chỉ, cái này xú nam nhân, căn bản một chút cũng không thể để cho nàng yên tâm! Nha đúng là một con sói! Muốn nàng Vân Liệt Diễm tính toán người khác cả đời, vậy mà hội (sẽ) tại người nam nhân này trên tay nhiều lần ngã quỵ!

"Ta có thể đem chính mình thế chấp cho ngươi." Hàn Chỉ khoan thai mở miệng.

Quyển sách do xuất ra đầu tiên, thỉnh chớ đăng lại!

Nóng nảy Thất tiểu thư 30, nguyên lai ta còn có di sản

"Ta giống như lấy ngươi, tỉnh ngươi nuốt riêng bạc của ta." Vân Liệt Diễm giật ra chủ đề, cái này Hàn Chỉ cùng nàng gặp được qua nam tử đều bất đồng, nàng cảm giác, cảm thấy, hắn quá thần bí.

Có lẽ, cũng là bởi vì thần bí, nàng mới tốt kỳ. Có lẽ, đối với hắn, nàng tựu là một loại hiếu kỳ a! Dù sao, như cảm tình loại vật này, là nàng chưa bao giờ tiếp xúc qua đấy.

"Thật đúng là rơi vào tiền trong mắt rồi!" Hàn Chỉ hơi có chút bất đắc dĩ lắc đầu.

"Ngươi không phải phải giúp ta đổi thành ngân phiếu sao? Muốn như thế nào đổi à?" Vân Liệt Diễm nhìn nhìn, tại đây chỉ có hai người bọn họ, đây chính là có mấy cái rương hòm đâu rồi, tựu như vậy ngênh ngang đi đổi, không gây chú ý ánh mắt của người ngoài mới là lạ!

"Đi ra." Hàn Chỉ nhàn nhạt mở miệng, mấy cái Hắc y nhân lập tức cũng không biết theo cái góc nào ở bên trong xông ra.

"Đem những này châu báu đổi thành ngân phiếu." Hàn Chỉ phất phất tay, mấy cái Hắc y nhân biến mang theo mấy rương châu báu biến mất tại trước mặt của bọn hắn.

Qua bất quá trong nháy mắt lập tức, xem Vân Liệt Diễm có chút trợn mắt há hốc mồm.

"Bọn hắn một mực đi theo chúng ta sao?" Đợi đến lúc Hắc y nhân đều biến mất, Vân Liệt Diễm mới mở miệng hỏi.

Hàn Chỉ nhẹ gật đầu.

Vân Liệt Diễm nhìn qua những người kia biến mất phương hướng, như có điều suy nghĩ. Bọn hắn vừa rồi đi theo đám bọn hắn lâu như vậy, nàng vậy mà đều không có phát hiện, có thể thấy được bọn này Hắc y nhân tố chất là đến cảnh giới nhất định rồi, quả thực có thể so với hiện đại đặc công rồi, thậm chí so với bọn hắn còn cường hãn hơn.

Trước kia tại hiện đại thời điểm, nàng chỉ là phụ trách nhận nhiệm vụ phân phối nhiệm vụ hoặc là chính mình đi hoàn thành, ngược lại là không có nghĩ qua sáng tạo thế lực của mình. Hôm nay tại cái thế giới xa lạ này, hết thảy cũng phải cần năng lực đấy. Nàng một người ở cái thế giới này, căn bản chính là nửa bước khó đi, có rất nhiều chuyện, là chính cô ta bất tiện đi làm đấy. Có lẽ, nàng cũng có thể từ giờ trở đi bồi dưỡng thế lực của mình rồi.

Vân Liệt Diễm quay đầu lại, nhìn xem đang nhìn nàng Hàn Chỉ, chẳng biết tại sao, nàng cảm giác, cảm thấy, Hàn Chỉ như vậy mang nàng đi ra, là có dụng ý đấy.

Nàng có thể tinh tường cảm giác được hắn nhất định là có mục đích nào đó mới tiếp cận nàng, thế nhưng mà nàng lại hoàn toàn không biết được. Người nam nhân này, làm cho người rất cân nhắc không thấu rồi.

Ước chừng đã qua một phút đồng hồ thời gian, liền có Hắc y nhân đưa ngân phiếu tới, trực tiếp cho Vân Liệt Diễm. Vân Liệt Diễm vui vẻ tiếp nhận ngân phiếu đếm, quả thật là một số tiền của phi nghĩa ah, thậm chí có mấy ngàn vạn lượng bạch ngân, tuy nói không phải Hoàng Kim, nhưng là cũng đã rất nhiều.

"Đi thôi, cần phải trở về." Hàn Chỉ nhìn xem cái này mặt mày hớn hở tiểu nha đầu, hơn một ngàn ôm eo nhỏ của nàng, như là lúc đến như vậy, dùng khinh công mang theo nàng trở về phủ Thừa Tướng.

Chỉ là lúc này đây, Hàn Chỉ thật là đem Vân Liệt Diễm đặt ở phủ Thừa Tướng liền rời đi, liền nói đừng đều không có nói.

Vân Liệt Diễm vốn muốn hỏi hắn, đi nơi nào có thể tìm đến hắn, hắn cũng đã đã đi ra.

Mộc Miên theo Vân Phụng Khải chỗ đó trở về không có chứng kiến Vân Liệt Diễm, sốt ruột tìm hơn nửa ngày, chính muốn đi ra ngoài thông tri Vân Phụng Khải, tựu chứng kiến Vân Liệt Diễm mặt mày hớn hở sinh long hoạt hổ trở về rồi.

"Tiểu thư, ngươi đến cùng đi nơi nào? Thương thế của ngươi..." Mộc Miên nhìn xem Vân Liệt Diễm quả thật có chút kỳ quái, tiểu thư không phải tổn thương vô cùng trọng sao?

"Thương thế của ta? Không có việc gì nữa à." Vân Liệt Diễm khoát khoát tay, tâm tình không sai đối với Mộc Miên nói ra: "Mộc tiểu bạch, ta nghĩ kỹ, chúng ta đi Nam Đường a, đi Phượng gia."

Vân Liệt Diễm vốn là ý định ly khai tại đây, cuộc sống mình đấy. Thế nhưng mà cái này ngắn ngủn vài ngày, nàng đã hiểu, không có đủ thực lực, nàng mặc kệ ở nơi nào, cũng sẽ không tùy tâm sở dục đấy. Nàng người này, nhất chán ghét mà vứt bỏ chính là trói buộc, Vân gia nàng là không thích đấy, tất nhiên sẽ không sống ở chỗ này. Cho nên, lựa chọn tốt nhất, tựu là đi Phượng gia rồi, Phượng gia thân là cao chót vót đại lục đệ nhất thế gia, tất nhiên có rất nhiều thế nhân khó có thể tưởng tượng võ lâm tuyệt học, vừa vặn cũng tỉnh nàng vì học võ khắp nơi bôn tẩu.

"Tiểu thư? Ngươi thật sự nghĩ thông suốt?" Mộc Miên kích động bắt lấy Vân Liệt Diễm tay áo, thật tốt quá, thật là thật tốt quá, các nàng rốt cục không cần tại Vân gia qua loại này không có tôn nghiêm cuộc sống!

"Mộc Miên, những năm này ủy khuất ngươi rồi." Vân Liệt Diễm nhìn xem Mộc Miên thần sắc, cũng biết nàng đang suy nghĩ gì rồi. Dùng tư chất của nàng, tại bên người nàng lãng phí nhiều năm như vậy thời gian, trong nội tâm, là có tiếc nuối a!

"Tiểu thư, ngươi nói cái gì đó? Ta là cam tâm tình nguyện đến bên cạnh ngươi đấy, phu nhân đối với ta có ân cứu mạng, nếu không là nàng, Mộc Miên sớm đã chết tại nạn đói trúng, làm sao đến hôm nay?" Mộc Miên lắc đầu, nàng cả đời này, có thể gặp phải phu nhân, có thể chiếu Cố tiểu thư, là phúc phần của nàng mới đúng. Nàng hoàn toàn chính xác không thích ở tại chỗ này, đó là bởi vì, nàng không thích xem người khác khi dễ tiểu thư.

"Tốt rồi, ta đã biết, ta thân yêu mộc tiểu bạch." Vân Liệt Diễm thu lại vừa rồi chăm chú, lại là một bộ bất cần đời bộ dạng.

Mộc Miên nở nụ cười, bộ dạng như vậy, mới càng giống tiểu thư. Tốt như cái gì đều không để trong lòng, nhưng trên thực tế, nhưng lại cái gì đều minh bạch đấy.

"Chúng ta khi nào thì đi?" Vân Liệt Diễm đối với nơi này là không có gì tốt lưu luyến được rồi, Hiên Viên Minh cái kia đại rác rưởi, sẽ chờ một ngày kia lại gặp, sẽ tìm hắn tính sổ a! Tựu không cùng hắn chơi!

"Tiểu thư, chúng ta một lát sợ là không thể đi rồi." Mộc Miên thở dài: "Tuy nói Vân gia sự tình theo chúng ta cũng không có quan hệ gì rồi, nhưng là ngươi thân là Vân gia đích nữ, tại Vân gia mười năm một lần tranh cử người thừa kế trên đại hội, là phải dự họp đấy. Nếu như ngươi không hiện ra, đoán chừng lão gia tựu là đuổi giết đến chân trời góc biển, cũng phải đem ngươi cho tìm trở về đấy! Tả hữu cũng không quá đáng một gần hai tháng, rất nhanh đã trôi qua rồi, đến lúc đó đi cũng không muộn, dù sao cái này người thừa kế, nhất định là rơi vào đại thiếu gia trên người đấy, ngươi cũng tựu ý tứ ý tứ là được rồi."

Tiểu thư nhà mình mặc dù có một chút tiểu thần thông, nhưng là cùng vừa mới đột phá thanh cấp đại thiếu gia, là căn bản không có so đấy.

"Vậy thì đợi lát nữa một hai tháng a, dù sao tiểu thúc thúc khó được trở về, chúng ta là tốt rồi tốt tụ tụ lại." Vân Liệt Diễm nghĩ nghĩ, một hai tháng mà thôi, cũng không trì hoãn chuyện gì.

Mộc Miên gật gật đầu: "Tiểu thư kia, ta vậy thì đi bắt đầu thu thập, phu nhân lâm chung trước khi lưu lại không ít sản nghiệp, hôm nay bán sạch, có lẽ cũng có không thiếu ngân lượng."

"Cái gì? Mẹ ta còn có di sản lưu cho ta?" Vân Liệt Diễm kinh ngạc, nàng còn cho là mình kẻ nghèo hàn đâu rồi, chỉ xem chính mình tại đây trong phủ mỗi ngày bị người khi dễ sẽ biết, đoán chừng mỗi tháng lệ ngân còn chưa đủ ăn cơm đây này.

"Tiểu thư, nếu không phải phu nhân lưu lại sản nghiệp, chúng ta đã sớm chết đói được không..." Mộc Miên trắng rồi Vân Liệt Diễm liếc, Nhị phu nhân tuy nhiên rõ rệt nói không thể khấu trừ các nàng lệ ngân, nhưng là trên thực tế đến các nàng trên tay đấy, căn bản không có mấy cái bạc, trên cơ bản đều bị những nha hoàn kia bà tử cho phân ra.

"Cô nương kia thân đều lưu lại cái gì?" Vân Liệt Diễm kích động rồi, cái này, nàng cảm giác mình lại trở thành tiểu phú bà rồi.

"Ruộng tốt trăm nghiêng, tòa nhà tất cả lớn nhỏ có lẽ có hơn mười chỗ, cũng không có thiếu ngân phiếu, cùng một cái hộp. Phu nhân nói cái kia cái hộp, chờ ngươi kết hôn thời điểm, làm cho ngươi đồ cưới đấy, ta cũng không có mở ra qua." Mộc Miên nghĩ nghĩ, đại khái bên trên là những vật này.

"Mau đem tới, ta nhìn xem." Vân Liệt Diễm cảm thấy hôm nay thật là đồ ngày tốt lành, mới phát một số tiền của phi nghĩa, lại phải như vậy cái tin tức tốt!

Quyển sách do xuất ra đầu tiên, thỉnh chớ đăng lại!

Nóng nảy Thất tiểu thư 31, mẫu thân

"Tiểu thư, phu nhân nói rồi, đó là ngươi đồ cưới, muốn tới kết hôn lúc mới có thể mở ra đấy." Mộc Miên ôm một rất phong cách cổ xưa cái hộp đi ra, cái hộp nhìn không ra có cái gì đặc biệt địa phương, thoạt nhìn thậm chí có chút cũ nát.

Vân Liệt Diễm khóe miệng co giật, nàng mới mười lăm tuổi được không, thành cái đầu bòi thân ah!

"Mộc tiểu bạch, ta rất nhanh sẽ kết hôn đấy, cho nên, ta sớm nhìn một chút, vạn nhất mẫu thân có chuyện trọng yếu giao cho đâu này? Nói không chừng, nàng còn có di ngôn ở lại đây trong hộp." Vân Liệt Diễm thập phần chân thành nhìn xem Mộc Miên, dạng như vậy, giống như nàng thật sự lập tức muốn kết hôn đồng dạng.

Mộc Miên mặt mũi tràn đầy hắc tuyến đem cái hộp đưa cho Vân Liệt Diễm, nàng có thể tin tưởng tiểu thư chuyện ma quỷ mới có quỷ! Bất quá tiểu thư hiện tại đã không phải là trước kia tiểu thư, cho dù đem cái hộp cho tiểu thư cũng có thể không có vấn đề gì a!

Vân Liệt Diễm vui mừng tiếp nhận cái hộp, thế nhưng mà trêu ghẹo cả buổi, vậy mà không có đem cái thanh kia khóa cho làm cho khai mở, nàng kỳ quái nhìn về phía Mộc Miên, cái này nha phải hay là không có cái gì không có nói cho nàng biết?

"Tiểu thư, ngươi đã quên, lúc trước phu nhân chỉ dùng máu của ngươi phong bế cái này cái hộp đấy, cũng chỉ có máu của ngươi mới có thể mở ra phong ấn ah!" Mộc Miên nói xong, lại lại đột nhiên nhớ ra cái gì đó tựa như, có chút không có ý tứ mở miệng: "Cái kia, tiểu thư, ta đã quên trước ngươi là ngốc đấy..."

"Ngươi mới là ngốc đấy!" Vân Liệt Diễm trắng rồi Mộc Miên liếc, bất quá nàng nói không sai, chiếu trước kia Vân Liệt Diễm cái kia đầu óc, khẳng định đánh chết nàng cũng nhớ không nổi đến đấy.

Vân Liệt Diễm đem máu của mình nhỏ giọt cái hộp lên, làm cho người kinh ngạc một màn đã xảy ra, nguyên bản phong cách cổ xưa không có bất kỳ đặc sắc cái hộp, tại trong nháy mắt tản mát ra khiếp người tâm hồn hào quang màu tím, quanh quẩn tại cái hộp chung quanh, theo cái hộp mở ra, cái kia màu tím hào quang càng thêm đầm đặc.

Vân Liệt Diễm thò tay, cầm qua trong hộp một cái màu tím Thủy Tinh Cầu.

Vân Liệt Diễm kinh ngạc nhìn cái này màu tím Thủy Tinh Cầu, đẹp quá ah!

"Ah ——" Mộc Miên lui về phía sau vài bước, không thể tưởng tượng nổi nhìn xem Vân Liệt Diễm trong tay Thủy Tinh Cầu, tròng mắt đều nhanh đến rơi xuống rồi.

"Làm sao vậy?" Nàng kỳ quái nhìn xem Mộc Miên biểu lộ, cái này Thủy Tinh Cầu có vấn đề sao?

"Tiểu thư, nhanh! Mau nhìn thư của phu nhân!" Mộc Miên mãnh liệt kịp phản ứng, cũng không kịp nói thêm nữa..., ba bước cũng làm hai bước đi đến Vân Liệt Diễm bên cạnh, đem cái hộp phía trên nhất lá thư này cho đem ra, sau đó mở ra, đại khái nhìn một chút, đem bên trong một trang giấy đưa cho Vân Liệt Diễm: "Tiểu thư, dựa theo phía trên này khẩu quyết vận công, phải nhanh! Bằng không thì thì phiền toái!"

Đem tín kín đáo đưa cho Vân Liệt Diễm, Mộc Miên ngay lập tức đi ra cửa phòng.

Vân Liệt Diễm có chút không rõ ràng cho lắm, nhưng nhìn Mộc Miên thận trọng bộ dáng, nàng còn là dựa theo giấy khẩu quyết, vận công, chỉ chốc lát sau, cái kia màu tím Thủy Tinh Cầu tựu biến mất tại lòng bàn tay của nàng.

Vân Liệt Diễm mở to mắt, Mộc Miên cũng đúng lúc đẩy cửa tiến đến, thật dài thở phào nhẹ nhỏm.

"Làm ta sợ muốn chết, vừa rồi lão gia hơi kém cứ tới đây rồi, khá tốt Tam lão gia vừa vặn xuất hiện đem lão gia cho chặn, tiểu thư, ta thật không nghĩ tới, phu nhân vậy mà hội (sẽ) lưu lại vật như vậy!" Mộc Miên vỗ vỗ ngực, vừa rồi thực đem nàng cho hù chết, nếu là bị lão gia chứng kiến như vậy đồ đạc, tiểu thư hiện tại có mười cái mạng cũng không giữ được rồi.

"Cái kia là vật gì?" Vân Liệt Diễm cảm thấy rất kỳ quái, Mộc Miên theo vừa mới bắt đầu tựu không bình thường, chẳng lẽ mẫu thân để lại bó tay rồi đồ vật?

"Đó là có thể súc công Thủy Tinh Cầu." Mộc Miên đi tới, đem vừa rồi cái kia trương nhớ kỹ khẩu quyết giấy cho đốt đi: "Loại vật này tuy nhiên hi hữu, nhưng là không sánh bằng Tử Tinh thạch đấy. Nó không có tác dụng khác, tựu là dùng để chứa đựng công lực đấy. Nhưng là nếu muốn hoàn thành Thủy Tinh Cầu, nhất định phải đem toàn bộ công lực ngưng tụ tại Thủy Tinh Cầu lên, dùng tánh mạng niêm phong cất vào kho. Cũng tựu nói, làm Thủy Tinh Cầu người, hẳn phải chết không thể nghi ngờ."

"Cái này cái..." Vân Liệt Diễm nghĩ đến một cái khả năng, nhưng lại có chút ngoài ý muốn, cái kia mẫu thân, chẳng lẽ là dùng loại phương thức này ly khai hay sao?

Mộc Miên nhẹ gật đầu: "Ta cũng không nghĩ tới phu nhân là chết như vậy đấy, ta cũng cho rằng nàng là sinh bệnh mà chết, lại không nghĩ rằng, nàng là đem suốt đời công lực ngưng tụ đến Thủy Tinh Cầu, hơn nữa phong ấn Thủy Tinh Cầu mà chết đấy."

Vân Liệt Diễm đã trầm mặc, nữ nhân kia, là vì con của mình mà chết sao?

"Tiểu thư, ngươi đừng (không được) khổ sở rồi, phu nhân làm như vậy, hẳn là có nàng đạo lý của mình đấy, ngươi nhìn xem phu nhân lưu lại tín a, phu nhân có lẽ biết nói minh nguyên nhân đấy. Chỉ (cái) là chuyện này ngàn vạn không thể để cho lão gia biết rõ, lão gia yêu phu nhân, nếu là biết rõ phu nhân là chết như vậy đấy, tất nhiên sẽ không tha thứ tiểu thư đấy." Vốn lão gia phu nhân bởi vì tiểu thư sinh ra đã náo loạn rất nhiều không được tự nhiên rồi, nếu là biết rõ phu nhân nguyên nhân cái chết, chỉ sợ hội (sẽ) càng thêm căm hận tiểu thư đấy.

"Ta đã biết." Vân Liệt Diễm nhẹ gật đầu, cầm qua khác một trang giấy.

Sau khi xem xong, Vân Liệt Diễm chỉ có thể thở dài một tiếng, lại là cái si tình nữ tử mà thôi. Phượng Tâm Nghiên, đệ nhất thế gia Phượng gia thiên kim, thượng diện có ba cái ca ca một cái tỷ tỷ, thân là trong nhà nhỏ nhất con gái, nàng không thể nghi ngờ đã nhận được thế nhân căn bản không cách nào tưởng tượng sủng ái. Tăng thêm nàng thiên tư phi phàm, vẻn vẹn 18 tuổi, tựu đã đạt đến lam cấp, là Phượng gia khó gặp đích thiên tài. Tăng thêm đại tỷ Phượng tâm du đã gả cho Nam Đường hoàng đế, hơn nữa cùng Nam Đường hoàng đế cảm tình rất sâu, cho nên Phượng Tâm Nghiên hôn nhân cũng là tự do đấy.

Có lẽ là Thượng Thiên thái quá mức ghen ghét nàng vốn có hết thảy, cho nên, mới khiến cho nàng gặp Vân Phụng Thiên, mới gặp gỡ lúc, hắn phong độ tư thái trác tuyệt, nàng thanh lệ uyển chuyển hàm xúc, bọn hắn yêu nhau, theo lý thường thành chương. Nàng say mê trong hạnh phúc, quên đi điều tra người nam nhân kia hết thảy, quên hắn cũng có thể có thể sớm đã lấy vợ sinh con. Nàng đơn thuần yêu lấy hắn, nguyện ý vì nàng cải lời phụ thân của mình, không phải hắn không lấy chồng.

Người nhà cuối cùng không lay chuyển được nàng, theo tâm nguyện của nàng. Mà khi nàng ngàn dặm xa xôi, theo hắn đi tới nơi này xa xôi Đông Thịnh quốc kinh thành, đi vào gia môn của hắn, mới phát hiện, hắn sớm đã nạp thiếp thất đã có hài tử. Nàng một lòng vỡ vụn, là hắn bao nhiêu nhu tình đều không thể bổ khuyết lổ hổng. Nàng nghĩ tới ly khai, lại không nghĩ đã có con của hắn. Nàng khó sinh, lại sinh kế tiếp sự ngu dại bé gái. Vân gia là đại thế gia, đã chú định đứa bé này, thì không cách nào đạt được sủng ái đấy.

Quan hệ của bọn hắn cuối cùng đã tới không cách nào hòa tan băng điểm, nàng tự mình giáo dưỡng con gái, mặc kệ nàng sự ngu dại, kiên nhẫn cho con của mình tốt nhất hết thảy. Thẳng đến, công lực của nàng rốt cục đột phá đến Tử cấp, chỉ là, khi đó, lòng của nàng đã triệt để chết rồi, lại cao võ công, nhiều hơn nữa hết thảy, đều không thể lại để cho nàng một lần nữa sống lại rồi. Nàng rốt cục làm một cái quyết định, tựu là đem chính mình suốt đời công lực lưu cho con gái, sau đó vĩnh viễn ly khai cái thế giới này. Ngoại trừ hài tử, nàng đã không còn có bất luận cái gì lo lắng.

Không phải rất dài một phong thơ, nhưng lại phân ra thiệt nhiều lần ghi đấy, đã dùng hết nàng toàn bộ ý nghĩ - yêu thương cùng tánh mạng. Nàng chống bảy năm, cuối cùng là không có sống quá đáy lòng đã sụp xuống hết thảy.

Quyển sách do xuất ra đầu tiên, thỉnh chớ đăng lại!

Nóng nảy Thất tiểu thư 31, mẫu thân

"Tiểu thư, phu nhân nói rồi, đó là ngươi đồ cưới, muốn tới kết hôn lúc mới có thể mở ra đấy." Mộc Miên ôm một rất phong cách cổ xưa cái hộp đi ra, cái hộp nhìn không ra có cái gì đặc biệt địa phương, thoạt nhìn thậm chí có chút cũ nát.

Vân Liệt Diễm khóe miệng co giật, nàng mới mười lăm tuổi được không, thành cái đầu bòi thân ah!

"Mộc tiểu bạch, ta rất nhanh sẽ kết hôn đấy, cho nên, ta sớm nhìn một chút, vạn nhất mẫu thân có chuyện trọng yếu giao cho đâu này? Nói không chừng, nàng còn có di ngôn ở lại đây trong hộp." Vân Liệt Diễm thập phần chân thành nhìn xem Mộc Miên, dạng như vậy, giống như nàng thật sự lập tức muốn kết hôn đồng dạng.

Mộc Miên mặt mũi tràn đầy hắc tuyến đem cái hộp đưa cho Vân Liệt Diễm, nàng có thể tin tưởng tiểu thư chuyện ma quỷ mới có quỷ! Bất quá tiểu thư hiện tại đã không phải là trước kia tiểu thư, cho dù đem cái hộp cho tiểu thư cũng có thể không có vấn đề gì a!

Vân Liệt Diễm vui mừng tiếp nhận cái hộp, thế nhưng mà trêu ghẹo cả buổi, vậy mà không có đem cái thanh kia khóa cho làm cho khai mở, nàng kỳ quái nhìn về phía Mộc Miên, cái này nha phải hay là không có cái gì không có nói cho nàng biết?

"Tiểu thư, ngươi đã quên, lúc trước phu nhân chỉ dùng máu của ngươi phong bế cái này cái hộp đấy, cũng chỉ có máu của ngươi mới có thể mở ra phong ấn ah!" Mộc Miên nói xong, lại lại đột nhiên nhớ ra cái gì đó tựa như, có chút không có ý tứ mở miệng: "Cái kia, tiểu thư, ta đã quên trước ngươi là ngốc đấy..."

"Ngươi mới là ngốc đấy!" Vân Liệt Diễm trắng rồi Mộc Miên liếc, bất quá nàng nói không sai, chiếu trước kia Vân Liệt Diễm cái kia đầu óc, khẳng định đánh chết nàng cũng nhớ không nổi đến đấy.

Vân Liệt Diễm đem máu của mình nhỏ giọt cái hộp lên, làm cho người kinh ngạc một màn đã xảy ra, nguyên bản phong cách cổ xưa không có bất kỳ đặc sắc cái hộp, tại trong nháy mắt tản mát ra khiếp người tâm hồn hào quang màu tím, quanh quẩn tại cái hộp chung quanh, theo cái hộp mở ra, cái kia màu tím hào quang càng thêm đầm đặc.

Vân Liệt Diễm thò tay, cầm qua trong hộp một cái màu tím Thủy Tinh Cầu.

Vân Liệt Diễm kinh ngạc nhìn cái này màu tím Thủy Tinh Cầu, đẹp quá ah!

"Ah ——" Mộc Miên lui về phía sau vài bước, không thể tưởng tượng nổi nhìn xem Vân Liệt Diễm trong tay Thủy Tinh Cầu, tròng mắt đều nhanh đến rơi xuống rồi.

"Làm sao vậy?" Mộc Miên kỳ quái nhìn xem Mộc Miên biểu lộ, cái này Thủy Tinh Cầu có vấn đề sao?

"Tiểu thư, nhanh! Mau nhìn thư của phu nhân!" Mộc Miên mãnh liệt kịp phản ứng, cũng không kịp nói thêm nữa..., ba bước cũng làm hai bước đi đến Vân Liệt Diễm bên cạnh, đem cái hộp phía trên nhất lá thư này cho đem ra, sau đó mở ra, đại khái nhìn một chút, đem bên trong một trang giấy đưa cho Vân Liệt Diễm: "Tiểu thư, dựa theo phía trên này khẩu quyết vận công, phải nhanh! Bằng không thì thì phiền toái!"

Đem tín kín đáo đưa cho Vân Liệt Diễm, Mộc Miên ngay lập tức đi ra cửa phòng.

Vân Liệt Diễm có chút không rõ ràng cho lắm, nhưng nhìn Mộc Miên thận trọng bộ dáng, nàng còn là dựa theo giấy khẩu quyết, vận công, chỉ chốc lát sau, cái kia màu tím Thủy Tinh Cầu tựu biến mất tại lòng bàn tay của nàng.

Vân Liệt Diễm mở to mắt, Mộc Miên cũng đúng lúc đẩy cửa tiến đến, thật dài thở phào nhẹ nhỏm.

"Làm ta sợ muốn chết, vừa rồi lão gia hơi kém cứ tới đây rồi, khá tốt Tam lão gia vừa vặn xuất hiện đem lão gia cho chặn, tiểu thư, ta thật không nghĩ tới, phu nhân vậy mà hội (sẽ) lưu lại vật như vậy!" Mộc Miên vỗ vỗ ngực, vừa rồi thực đem nàng cho hù chết, nếu là bị lão gia chứng kiến như vậy đồ đạc, tiểu thư hiện tại có mười cái mạng cũng không giữ được rồi.

"Cái kia là vật gì?" Vân Liệt Diễm cảm thấy rất kỳ quái, Mộc Miên theo vừa mới bắt đầu tựu không bình thường, chẳng lẽ mẫu thân để lại bó tay rồi đồ vật?

"Đó là có thể súc công Thủy Tinh Cầu." Mộc Miên đi tới, đem vừa rồi cái kia trương nhớ kỹ khẩu quyết giấy cho đốt đi: "Loại vật này tuy nhiên hi hữu, nhưng là không sánh bằng Tử Tinh thạch đấy. Nó không có tác dụng khác, tựu là dùng để chứa đựng công lực đấy. Nhưng là nếu muốn hoàn thành Thủy Tinh Cầu, nhất định phải đem toàn bộ công lực ngưng tụ tại Thủy Tinh Cầu lên, dùng tánh mạng niêm phong cất vào kho. Cũng tựu nói, làm Thủy Tinh Cầu người, hẳn phải chết không thể nghi ngờ."

"Cái này cái..." Vân Liệt Diễm nghĩ đến một cái khả năng, nhưng lại có chút ngoài ý muốn, cái kia mẫu thân, chẳng lẽ là dùng loại phương thức này ly khai hay sao?

Mộc Miên nhẹ gật đầu: "Ta cũng không nghĩ tới phu nhân là chết như vậy đấy, ta cũng cho rằng nàng là sinh bệnh mà chết, lại không nghĩ rằng, nàng là đem suốt đời công lực ngưng tụ đến Thủy Tinh Cầu, hơn nữa phong ấn Thủy Tinh Cầu mà chết đấy."

Vân Liệt Diễm đã trầm mặc, nữ nhân kia, là vì con của mình mà chết sao?

"Tiểu thư, ngươi đừng (không được) khổ sở rồi, phu nhân làm như vậy, hẳn là có nàng đạo lý của mình đấy, ngươi nhìn xem phu nhân lưu lại tín a, phu nhân có lẽ biết nói minh nguyên nhân đấy. Chỉ (cái) là chuyện này ngàn vạn không thể để cho lão gia biết rõ, lão gia yêu phu nhân, nếu là biết rõ phu nhân là chết như vậy đấy, tất nhiên sẽ không tha thứ tiểu thư đấy." Vốn lão gia phu nhân bởi vì tiểu thư sinh ra đã náo loạn rất nhiều không được tự nhiên rồi, nếu là biết rõ phu nhân nguyên nhân cái chết, chỉ sợ hội (sẽ) càng thêm căm hận tiểu thư đấy.

"Ta đã biết." Vân Liệt Diễm nhẹ gật đầu, cầm qua khác một trang giấy.

Sau khi xem xong, Vân Liệt Diễm chỉ có thể thở dài một tiếng, lại là cái si tình nữ tử mà thôi. Phượng Tâm Nghiên, đệ nhất thế gia Phượng gia thiên kim, thượng diện có ba cái ca ca một cái tỷ tỷ, thân là trong nhà nhỏ nhất con gái, nàng không thể nghi ngờ đã nhận được thế nhân căn bản không cách nào tưởng tượng sủng ái. Tăng thêm nàng thiên tư phi phàm, vẻn vẹn 18 tuổi, tựu đã đạt đến lam cấp, là Phượng gia khó gặp đích thiên tài. Tăng thêm đại tỷ Phượng tâm du đã gả cho Nam Đường hoàng đế, hơn nữa cùng Nam Đường hoàng đế cảm tình rất sâu, cho nên Phượng Tâm Nghiên hôn nhân cũng là tự do đấy.

Có lẽ là Thượng Thiên thái quá mức ghen ghét nàng vốn có hết thảy, cho nên, mới khiến cho nàng gặp Vân Phụng Thiên, mới gặp gỡ lúc, hắn phong độ tư thái trác tuyệt, nàng thanh lệ uyển chuyển hàm xúc, bọn hắn yêu nhau, theo lý thường thành chương. Nàng say mê trong hạnh phúc, quên đi điều tra người nam nhân kia hết thảy, quên hắn cũng có thể có thể sớm đã lấy vợ sinh con. Nàng đơn thuần yêu lấy hắn, nguyện ý vì nàng cải lời phụ thân của mình, không phải hắn không lấy chồng.

Người nhà cuối cùng không lay chuyển được nàng, theo tâm nguyện của nàng. Mà khi nàng ngàn dặm xa xôi, theo hắn đi tới nơi này xa xôi Đông Thịnh quốc kinh thành, đi vào gia môn của hắn, mới phát hiện, hắn sớm đã nạp thiếp thất đã có hài tử. Nàng một lòng vỡ vụn, là hắn bao nhiêu nhu tình đều không thể bổ khuyết lổ hổng. Nàng nghĩ tới ly khai, lại không nghĩ đã có con của hắn. Nàng khó sinh, lại sinh kế tiếp sự ngu dại bé gái. Vân gia là đại thế gia, đã chú định đứa bé này, thì không cách nào đạt được sủng ái đấy.

Quan hệ của bọn hắn cuối cùng đã tới không cách nào hòa tan băng điểm, nàng tự mình giáo dưỡng con gái, mặc kệ nàng sự ngu dại, kiên nhẫn cho con của mình tốt nhất hết thảy. Thẳng đến, công lực của nàng rốt cục đột phá đến Tử cấp, chỉ là, khi đó, lòng của nàng đã triệt để chết rồi, lại cao võ công, nhiều hơn nữa hết thảy, đều không thể lại để cho nàng một lần nữa sống lại rồi. Nàng rốt cục làm một cái quyết định, tựu là đem chính mình suốt đời công lực lưu cho con gái, sau đó vĩnh viễn ly khai cái thế giới này. Ngoại trừ hài tử, nàng đã không còn có bất luận cái gì lo lắng.

Không phải rất dài một phong thơ, nhưng lại phân ra thiệt nhiều lần ghi đấy, đã dùng hết nàng toàn bộ ý nghĩ - yêu thương cùng tánh mạng. Nàng chống bảy năm, cuối cùng là không có sống quá đáy lòng đã sụp xuống hết thảy.

Quyển sách do xuất ra đầu tiên, thỉnh chớ đăng lại!

Nóng nảy Thất tiểu thư 32, đại ca trở về

Vân Liệt Diễm đem lá thư này cũng hóa thành tro tàn, nàng đau lòng nữ tử kia sự ngu dại, rồi lại căm hận nàng mềm yếu. Nàng lấy được rất nhiều nhiều nữa..., cho nên kết nối với trời cũng là ghen ghét nàng đấy, ghen ghét nàng vốn có hết thảy. Cho nên, cho nàng ra nhân sinh đệ một nan đề.

Mà không may, nàng không có giải quyết hết cái vấn đề khó khăn kia. Nàng có thể cảm nhận được nàng ngay lúc đó tuyệt vọng cùng giãy dụa, cuộc đời của nàng, cuối cùng là thái quá mức xuôi gió xuôi nước, thế cho nên nàng tại đối mặt cái kia hết thảy thời điểm, đã tiêu hao hết toàn bộ khí lực, cũng đứng lên không nổi nữa rồi.

Chỉ là bất kể như thế nào, nữ tử kia, tại Vân Liệt Diễm trong nội tâm, hay (vẫn) là đáng giá nhất tôn kính người. Dù sao, nàng không có giống những người khác như vậy, bởi vì con gái là cái kẻ ngu liền buông tha nàng, nàng chẳng những không có buông tha cho nàng, còn dùng chính mình toàn bộ tánh mạng tại yêu lấy nàng, đến chết, còn muốn lưu cho nàng nàng chỗ còn sót lại toàn bộ.

Mặc kệ nàng tại trong tình yêu làm cỡ nào ngu xuẩn quyết định, nàng đều là một tốt mẫu thân. Vân Liệt Diễm là cô nhi, nàng sớm đã không biết cái gì là tình thương của cha tình thương của mẹ, nhưng là cái kia đã mất đi nhiều năm nữ tử, lại làm cho nàng cảm thấy trong nội tâm ấm áp đấy.

Vân Liệt Diễm đảo Phượng Tâm Nghiên lưu lại đồ vật, ngoại trừ cái kia Thủy Tinh Cầu cùng lá thư này, còn có một chút những vật khác. Một chi kim trâm cài tóc, đơn giản lại cực độ xa hoa kiểu dáng, còn có một khối Phượng Hoàng hình dạng ngọc bội, cái này hai dạng đồ vật, hẳn là Phượng gia biểu tượng. Những thứ khác, chính là một ít châu báu rồi, phía dưới cùng nhất, còn có một lụa đỏ bao lấy cái chìa khóa, tại một tờ giấy bên trên phụ địa chỉ.

Vân Liệt Diễm gọi Mộc Miên, hai người cùng đi địa chỉ bên trên địa phương, là tại vùng ngoại ô một cái thoạt nhìn cũng không ngờ thôn trang. Mộc Miên mang theo Vân Liệt Diễm tiến vào mật thất:

"Tiểu thư, ngươi vào đi thôi, phu nhân hẳn là còn có cái gì lưu cho ngươi."

"Cùng đi chứ!"

Vân Liệt Diễm dẫn đầu đi vào, Mộc Miên do dự một chút, hay (vẫn) là cùng tới.

Mật thất ngược lại là không có có cái gì đặc biệt đấy, một gian rất bình thường phòng, nhưng cũng là bày ra cấm đấy, đồng dạng là chỉ có Vân Liệt Diễm huyết mới có thể cởi bỏ.

Chính thức đến mật thất, Vân Liệt Diễm vẫn bị vị này mẹ cho đánh bại. Nàng cái kia bảy năm, đại khái mỗi ngày đều muốn biện pháp như thế nào cho nữ nhi của mình tốt nhất sinh hoạt a. Gian phòng này mật thất, tất cả lớn nhỏ hơn hai mươi cái rương lớn, vậy mà toàn bộ tràn đầy vàng bạc châu báu.

"Phượng ngâm Cầm! Tiểu thư, là phu nhân Phượng ngâm Cầm!" Mộc Miên kích động nhìn trên mặt bàn đồ vật, cái kia cái hộp, sẽ không sai đấy, là Phượng vĩ Cầm, là phu nhân đồ vật!

"Phượng ngâm Cầm?"

"Đúng vậy a, tiểu thư, ngươi suy nghĩ thật kỹ, ngươi lúc nhỏ, phải hay là không thường xuyên nghe được tiếng đàn?"

Vân Liệt Diễm khóe miệng co giật, nàng cũng không phải Vân Liệt Diễm, nàng như thế nào hội (sẽ) nhớ rõ có chưa từng nghe qua cái gì tiếng đàn?

"Ai nha tiểu thư, tóm lại, cái này là một thanh đàn rất hay bên trong đích đàn rất hay, là phu nhân trân quý nhất bảo bối rồi. Phu nhân đưa cho ngươi cái thanh kia cái chìa khóa, hẳn là có thể khai mở cái này cái hộp đấy." Mộc Miên thúc giục đem cái hộp đưa cho Vân Liệt Diễm.

Vân Liệt Diễm dùng cái chìa khóa mở ra cái hộp, quả thật là một bả Cầm. Toàn thân huyết sắc, như là một cái giương cánh bay lượn Huyết Phượng hoàng, dây đàn bên trên ba quang lưu chuyển, nhìn không ra là cái gì chất liệu.

"Tiểu thư, cái thanh này Phượng ngâm Cầm là Phượng gia truyền gia chi bảo, trên đời này sở hữu tất cả binh khí trong xếp hạng thứ hai. Nếu không có phu nhân đã tới Đông Thịnh, Phượng gia người thừa kế, tựu không phải phu nhân không còn ai." Nghĩ đến phu nhân, Mộc Miên đã cảm thấy đáng tiếc, đây chính là Phượng gia trăm năm khó gặp đích thiên tài ah!

"Thế nhưng mà, ta không biết đánh đàn ah!" Cầm đương nhiên nhìn ra được là đàn rất hay, nhưng vấn đề là, đạn Piano nàng còn miễn cưỡng, cái này đàn cổ, nàng căn bản dốt đặc cán mai ah!

"Sẽ không có thể học ah, tiểu thư, phu nhân đem Phượng ngâm Cầm lưu cho ngươi, nhất định là hi vọng ngươi trở lại Phượng gia đấy. Lúc trước phu nhân liều lĩnh ly khai, đích thị là cảm thấy tộc trưởng sẽ không tha thứ nàng, mới không có trở về đấy. Tiểu thư, chờ thêm người thừa kế đại hội, chúng ta tựu trở về đi, tộc trưởng nhất định sẽ rất vui vẻ!"

Vân Liệt Diễm gật gật đầu.

Phượng ngâm dưới đàn mặt, còn có một quyển sách, hình như là cái gì nội công tâm pháp các loại. Vân Liệt Diễm đem sách thu vào, dù sao một tháng này cũng không có việc gì làm.

"Mộc Miên, cái này một hai tháng, ngươi phải nghĩ biện pháp đem những...này châu báu đều hối đoái thành ngân phiếu, bằng không, chúng ta là không có biện pháp mang đi đấy!" Vân Liệt Diễm nhìn xem những...này châu báu, nhiều như vậy tiền, thật sự là bất tiện ah, nếu có thể cùng hiện đại đồng dạng, đều tồn trong ngân hàng, chỉ dùng một trương tạp, tùy tiện xoát, sảng khoái hơn! Những...này tựu là đổi thành ngân phiếu, cũng là thật lớn một chồng chất ah!

"Ta đã biết, tiểu thư." Mộc Miên nhẹ gật đầu. Một tháng sau.

Đau khổ luyện tập một tháng, Vân Liệt Diễm đánh đàn rốt cục có chút giống dạng rồi, ít nhất, là có thể thành làn điệu rồi. Vừa mới bắt đầu nàng còn có chút không kiên nhẫn đấy, thế nhưng mà thời gian dần trôi qua, đúng là có chút ưa thích rồi. Khúc đàn phối hợp cái kia bản nội công tâm pháp, lại phối hợp nàng dị năng, có thể phát huy hiệu quả, quả thực là nàng không cách nào tưởng tượng đấy! Gần kề một tháng này, nàng liền từ một cái căn bản sẽ không bất luận cái gì nội công người, thoáng cái nhảy lên đến lam cấp!

Đương nhiên, đây cũng không phải là nàng công lao của mình, chính yếu nhất đấy, hay (vẫn) là cái kia khỏa Thủy Tinh Cầu. Trong lúc này thế nhưng mà có Phượng Tâm Nghiên Tử cấp công lực, bị nàng toàn bộ hấp thu, nàng tựu là kém cỏi nhất, cũng có thể đến tới Hoàng cấp. Nhưng ai biết nàng một tháng này tu luyện Phượng Tâm Nghiên lưu lại nội công tâm pháp, thông hiểu đạo lí, vậy mà đạt đến lam cấp! Mộc Miên biết đến thời điểm, đều bị sợ hãi!

Trên thế giới này còn không ai có thể tại một tháng thời gian, theo căn bản không hiểu nội công, sau đó thoáng cái nhảy lên đến lam cấp đấy! Mộc Miên dám cam đoan, nếu tiểu thư lúc này thực đi tham gia Vân gia người thừa kế đại hội, như vậy Vân gia gia chủ vị, không phải nàng không ai có thể hơn!

"Tiểu thư, tiểu thư, có tình huống mới!" Mộc Miên thở không ra hơi chạy về ra, bọn hắn sân nhỏ đã đã sửa xong, cho nên Vân Liệt Diễm hiện tại ở đấy, hay (vẫn) là nàng trước kia chính mình sân nhỏ.

"Đại thiếu gia hồi trở lại đến rồi!"

Mộc Miên vô lực ngồi ở một bên trên mặt ghế, rót một chén nước mãnh liệt tưới xuống dưới.

"Hắn trở về làm sao vậy?" Vân Liệt Diễm nhíu mày, tại sao lại xuất hiện một người! Nàng đối với người này thế nhưng mà không có gì ấn tượng đấy!

"Hắn đương nhiên trở về với ngươi cạnh tranh vị trí gia chủ ah!" Mộc Miên tức giận nhìn xem Vân Liệt Diễm, tiểu thư hiện tại càng ngày càng cao sâu khó lường rồi.

"Tùy tiện." Vân Liệt Diễm cúi đầu tiếp tục luyện Cầm, yêu như thế nào tranh giành như thế nào tranh giành, cùng nàng một chút quan hệ cũng không có!

Mộc Miên bẹt miệng, cảm giác, cảm thấy không có đơn giản như vậy. Đại thiếu gia tuy nhiên là thứ chính trực chi nhân, nhưng là khó bảo toàn Nhị phu nhân sẽ không làm cái gì tay chân!

Vân Mộng Dao trong sân.

"Mẹ, lúc này đại ca trở về, ngươi vô luận như thế nào cũng phải nghĩ biện pháp lại để cho nàng diệt trừ cái kia tiểu tiện nhân!" Vân Mộng Dao không thuận theo không buông tha lôi kkhông Nhị phu nhân.

"Dao nhi, ta cũng muốn tìm cái kia tiểu tiện nhân tính sổ, nhưng là lần trước bỏ ra nhiều bạc như vậy, ta đều nhanh dấu diếm không thể, thế nhưng mà nàng hay (vẫn) là bình yên vô sự ah!" Nhị phu nhân tự nhiên cũng là hận Vân Liệt Diễm hận thẳng cắn răng, thế nhưng mà, lần trước nàng tham ô bạc còn không có cách nào bổ trở về, con của mình nàng lại lại hiểu không đã qua, căn bản không trông cậy được vào!

"Mẹ, ngươi yên tâm, lần này, ta nhất định sẽ không để cho bạc của ngươi bạch hoa đấy!"

Nóng nảy Thất tiểu thư 33, lần nữa mưu đồ

"Dao nhi có cái gì ý kiến hay?" Nhị phu nhân có chút hoài nghi, nàng hiện tại nhớ tới những cái...kia bạc, còn cảm thấy thịt đau.

"Mẫu thân, ngươi chỉ cần đến lúc đó nghĩ biện pháp lại để cho đại ca nghe lời ngươi là được rồi, tốt rồi tốt rồi, ngươi đi về trước đi!" Vân Mộng Dao không kiên nhẫn đem Nhị phu nhân cho đẩy đi ra.

Đợi đến lúc Nhị phu nhân đã đi ra, nàng liền vội vàng phân phó hạ nhân đi mời Vân Mộng vũ.

Vân Mộng vũ sớm tựu đợi đến ngày hôm nay rồi, lần trước ác như vậy chủ ý đều không có đã muốn Vân Liệt Diễm mệnh, nàng thật đúng là mạng lớn ah! Chỉ là "Mạt nhật" hoành hành ngang ngược đã quen, cho dù bọn hắn thu bạc không giết người, cũng không có ai dám thốt một tiếng đấy!

Lúc này đây, Vân gia người thừa kế đại hội, nàng nhất định phải hảo hảo lợi dụng cơ hội này!

Vân Mộng vũ đi theo nha đầu đi Vân Mộng Dao sân nhỏ.

"Tỷ tỷ, ngươi có thể tính đến rồi!" Vân Mộng Dao thân thiện giữ chặt Vân Mộng vũ tay, nàng đã không có nằm ở trên giường rồi, chỉ là tóc của nàng hay (vẫn) là rất ngắn, không có cách nào khác đi ra ngoài gặp người.

"Tốt muội muội, thế nhưng mà có chuyện gì cần tỷ tỷ hỗ trợ sao?" Vân Mộng vũ biết rõ còn cố hỏi.

"Tỷ tỷ, qua vài ngày tựu là Vân gia mười năm một lần người thừa kế đại hội, chúng ta nhất định không thể buông tha Vân Liệt Diễm cái kia tiện nha đầu!" Vân Mộng Dao âm tàn rất nhanh đôi bàn tay trắng như phấn, vẻ mặt dữ tợn.

"Muội muội, cái này có thể thực hiện sao? Dù sao vừa rồi, 'Mạt nhật' ra tay đều không có giết được nàng, vừa vặn khi đó Tam thúc trở về rồi, Tam thúc một mực trông coi nàng, chúng ta làm sao có thể hữu cơ hội (sẽ) đâu này?" Vân Mộng vũ làm bộ có chút khó xử mở miệng.

"Tỷ tỷ, ngươi cũng không phải không biết, Tam thúc cũng sẽ tham gia lần này trận đấu, là không thể nào một mực trông coi nàng đấy, khi đó chúng ta không phải có cơ hội sao?" Vân Mộng Dao có chút hưng phấn, giống như có lẽ đã thấy được Vân Liệt Diễm bị nàng thu thập thảm hề hề bộ dạng.

"Cũng đúng." Vân Mộng vũ gật gật đầu: "Chỉ là, chuyện này còn cần thận trọng làm việc."

"Hảo tỷ tỷ, ngươi nhanh ngẫm lại làm thế nào chứ!" Vân Mộng Dao đong đưa Vân Mộng vũ cánh tay, nàng là nghĩ không ra muốn như thế nào đối phó Vân Liệt Diễm đấy, chỉ có thể dựa vào Vân Mộng vũ.

"Tốt muội muội, ngươi đã quên, Vân Liệt Diễm thế nhưng mà không biết võ công đấy, lúc này đây người thừa kế đại hội, so đúng là võ công. Chỉ cần nàng tham gia trận đấu, sợ hãi thu thập không được nàng sao?" Vân Mộng vũ biết rõ Vân Liệt Diễm nhất định sẽ dự họp, bất quá, nàng nhất định sẽ không lên đài, bởi vì Vân gia tất cả mọi người biết rõ, nàng là cái kẻ ngu, căn bản không biết võ công, tự nhiên không có khả năng lên đài trận đấu.

"Nhưng vấn đề là nàng căn bản sẽ không tham gia trận đấu ah! Ngươi cũng không phải không biết, nàng không biết võ công, phụ thân như thế nào sẽ để cho nàng tham gia trận đấu?" Vân Mộng Dao bẹt miệng, phụ thân biểu hiện ra đối với cái kia tiện nha đầu một chút đều không để ý, thế nhưng mà đáy lòng hay (vẫn) là che chở nàng đấy, nếu không lại làm sao có thể đi cầu Hoàng Thượng đem một cái kẻ ngu còn là một giày rách nàng, gả cho hoàn mỹ Thất vương gia!

"Ngươi nói, Vân Liệt Diễm quan tâm nhất người, là ai đó?" Vân Mộng vũ ý hữu sở chỉ (*) gõ mặt bàn!

"Tỷ tỷ, điều này sao có thể ah! Cái nha đầu kia võ công cao như vậy, chúng ta làm sao có thể hội (sẽ) là đối thủ!" Vân Mộng Dao tranh thủ thời gian lắc đầu, ai cũng biết đối với Vân Liệt Diễm mà nói là tối trọng yếu nhất tựu là Mộc Miên, thế nhưng mà Mộc Miên võ công rất cao, người bình thường là tuyệt đối chế ngự:đồng phục không được nàng đấy.

"Muội muội, ngươi hãy nghe ta nói. Đợi đến lúc đại hội ngày đó, Vân Liệt Diễm nhất định sẽ đi trước tế tổ, chỉ cần lúc kia, chúng ta bắt được Mộc Miên, sẽ không sợ nàng không ngoan ngoãn đi vào khuôn khổ rồi." Vân Mộng vũ câu dẫn ra khóe môi: "Chúng ta tự nhiên không phải Mộc Miên đối thủ, nhưng là Thất vương gia đúng vậy a, chỉ cần Thất vương gia ra tay, còn sợ bắt không được nàng sao?"

"Đúng vậy, Thất vương gia võ công là so Mộc Miên cao đó a! Thế nhưng mà, như thế nào mới có thể lại để cho Thất vương gia ra tay đâu này?" Vân Mộng Dao thật sự là có chút theo không kịp Vân Mộng vũ mạch suy nghĩ rồi.

"Cô muội muội này cứ yên tâm đi, ta tự nhiên có biện pháp. Ngươi chỉ cần có thể khích lệ được động đại ca tại trận đấu thời điểm đừng (không được) lưu tình là được rồi!" Vân Mộng vũ cũng không tin, nàng hội (sẽ) chế ngự:đồng phục không được Mộc Miên cái nha đầu kia.

Vân Mộng Dao gật gật đầu.

Vân Mộng vũ theo Vân Mộng Dao chỗ đó đi ra, liền hướng phía Vân Liệt Diễm trong sân đi, tiện nha đầu này cái này hơn một tháng ngược lại là yên tĩnh vô cùng, đến cùng đang làm cái gì nhận không ra người sự tình đâu này?

Vân Liệt Diễm trong sân.

"Tiểu thư, đây là vừa nấu xong canh cá, ngươi những ngày này một mực luyện công, quá cực khổ rồi, nhất định phải hảo hảo bổ nhất bổ!" Vân Liệt Diễm vừa đình chỉ đánh đàn, Mộc Miên sẽ đem vừa nấu xong canh cá đưa cho Vân Liệt Diễm.

Vân Liệt Diễm tiếp nhận Mộc Miên đưa tới canh cá, một cỗ gay mũi mùi tanh nhi vọt tới, Vân Liệt Diễm buông canh cá tựu vọt tới trong sân dưới cây, nôn ra một trận.

Thẳng đến cảm giác mau đưa mật đều nhổ ra rồi, Vân Liệt Diễm mới vẻ mặt tái nhợt ngẩng đầu.

"Mộc tiểu bạch, ngươi cái kia là vật gì ah, như thế nào nghe thấy bắt đầu như vậy buồn nôn." Vân Liệt Diễm vô lực khoát tay áo: "Tranh thủ thời gian đầu đi, cho ta ngược lại chén nước ra, ah, thực buồn nôn."

Mộc Miên nghe nghe trong tay súp, không có vấn đề ah, rõ ràng rất thơm mà! Mộc Miên rất phiền muộn xem xét Vân Liệt Diễm liếc: "Tiểu thư, ngươi không phải cái mũi xảy ra vấn đề đi à nha!"

"Ngươi mới cái mũi xảy ra vấn đề rồi, tranh thủ thời gian cho ta mang sang đi đổ!" Vân Liệt Diễm bụm lấy cái mũi, chỉ vào Mộc Miên trong tay súp.

Mộc Miên phiền muộn nhìn xem Vân Liệt Diễm, lại nhìn xem trong tay canh cá, cầm lấy thìa múc một ngụm bỏ vào trong miệng, uống rất ngon ah! Mộc Miên nói thầm lấy, bưng súp đi ra ngoài, vừa đi đến cửa khẩu tựu chứng kiến Vân Mộng vũ đứng ở nơi đó, như là đến rồi một hồi lâu bộ dạng.

"Nhị tiểu thư hôm nay như thế nào có hào hứng tới nơi này?" Mộc Miên nhìn xem Vân Mộng vũ, nữ nhân này cả ngày một bộ ôn nhu yếu ớt bộ dạng, nhưng cũng là không có an qua cái gì hảo tâm.

"Hôm nay vô sự, đi tới nhìn xem Liệt Diễm muội muội, mấy ngày nữa tựu là người thừa kế đại hội, đến xem muội muội chuẩn bị ra thế nào rồi, có cái gì cần phải trợ giúp đấy." Vân Mộng vũ cũng không tức giận, cười hỏi Mộc Miên: "Trên tay ngươi (rốt cuộc) quả nhiên cái gì? Thoạt nhìn rất thơm bộ dạng."

"Một chén canh cá mà thôi." Mộc Miên lườm Vân Mộng vũ liếc: "Nhị tiểu thư không có việc gì tựu đi nhanh lên a, tiểu thư nhà ta không thoải mái, ngài cũng đừng có quấy rầy nàng nghỉ ngơi."

Nói xong, Mộc Miên liền bưng canh cá đi ra.

Vân Mộng vũ nhìn xem Mộc Miên bóng lưng, đáy lòng hừ lạnh nói, Xú nha đầu, dám như vậy nói chuyện với ta, sớm muộn có một ngày cho ngươi đẹp mắt!

Vân Mộng vũ ngược lại là chưa đi đến sân nhỏ, trái lại có chút nghi hoặc vừa rồi Vân Liệt Diễm phản ứng. Bất quá là một chén canh cá mà thôi, Mộc Miên đi đến nàng bên cạnh thời điểm, nàng cũng nghe thấy được, Vân Liệt Diễm tại sao phải nhả thành cái dạng kia đâu này? Chẳng lẽ lại, nàng bị bệnh gì?

Vân Mộng vũ quay người trở về chính mình sân nhỏ, cái này có lẽ sẽ là một cái cơ hội đây này! Nếu là Vân Liệt Diễm thân thể thật sự xảy ra điều gì tật xấu lời mà nói..., nàng kia ngược lại là có thể hảo hảo lợi dụng một phen!

"Nhũ mẫu, đi giúp ta tìm đại phu đến." Vân Mộng vũ chứng kiến đang tại bận rộn nhũ mẫu, mở miệng nói ra.

"Thì sao, tiểu thư, ngươi ở đâu không thoải mái sao?" Nhũ mẫu có chút khẩn trương nhìn về phía Vân Mộng vũ.

"Ta không sao, nhũ mẫu. Ta chỉ là muốn hỏi một chút đại phu, nghe thấy mùi cá hội (sẽ) nôn mửa, là nguyên nhân gì!"

Quyển sách do xuất ra đầu tiên, thỉnh chớ đăng lại!

Nóng nảy Thất tiểu thư 34, lợi dụng

"Phanh" một tiếng, nhũ mẫu trên tay trà chén nhỏ rơi trên mặt đất, ngã thành phấn vụn.

"Tiểu thư, ngươi..." Nhũ mẫu thanh âm có chút run rẩy, tiểu thư gần đây giữ mình trong sạch, như thế nào hội..."Nhũ mẫu, ngươi làm sao vậy?" Vân Mộng vũ có chút kỳ quái nhìn xem nhũ mẫu phản ứng: "Chẳng lẽ lại đây là cái gì bệnh nghiêm trọng hay sao?"

"Không, không phải." Nhũ mẫu do dự một chút, ngẩng đầu không xác định nhìn xem Vân Mộng vũ: "Tiểu thư, ngươi nguyệt tín có bao lâu chưa đến rồi hả?"

"Nhũ mẫu, ngươi hỏi cái này làm cái gì?" Vân Mộng vũ xấu hổ đỏ mặt: "Không phải hai ngày trước mới đến qua nha."

"Vậy là tốt rồi." Nhũ mẫu thở dài một hơi.

"Nhũ mẫu, đến cùng chuyện gì xảy ra à? Ta nói rất đúng người khác, không phải tự chính mình ah! Cái loại này bệnh rất nghiêm trọng sao?" Vân Mộng vũ nhìn xem nhũ mẫu phản ứng, trực giác nhất định có vấn đề.

"Không phải tiểu thư là tốt rồi. Ta tựu nói, tiểu thư ngươi gần đây giữ mình trong sạch, như thế nào sẽ làm ra việc này." Nhũ mẫu gật gật đầu: "Đây không phải là bệnh, là mang thai. Tiểu thư, ngươi còn chưa lấy chồng, việc này về sau lại hiểu rõ cũng không muộn."

"Ngươi nói cái gì? Mang thai!" Vân Mộng vũ bắt lấy nhũ mẫu cánh tay, nhìn xem nhũ mẫu cơ hồ chắc chắc biểu lộ, khóe môi dáng tươi cười chậm rãi phóng đại!

Trời cũng giúp ta ah!

Vân Mộng vũ nằm mơ cũng thật không ngờ, Vân Liệt Diễm cái kia tiện nữ nhân, không chỉ không minh bạch bị người cho mạnh, vậy mà còn mang bầu con hoang! Lúc này đây, nàng là chết cũng lật người không nổi rồi! Đã có như vậy một trương trí mạng vương bài, nàng nhất định phải làm cho nàng thân bại danh liệt! Chỉ cần bỏ Vân Liệt Diễm, cái này trong phủ, tựu không còn có người có thể cùng nàng đấu rồi! Hiện tại, nàng chỉ (cái) phải nghĩ biện pháp đem Mộc Miên cho bắt lại thì tốt rồi!

"Nhũ mẫu, ngươi đi trước bề bộn, ta còn có việc." Vân Mộng vũ mỉm cười ly khai, Vân Liệt Diễm, ngươi tựu đợi đến a!

Nhũ mẫu nhìn xem vội vàng ly khai Vân Mộng vũ, bất đắc dĩ lắc đầu, tiểu thư lúc nào mới có thể nghĩ thông suốt ah!

"Tiểu Đào, gần đây Thất vương gia có đến trong phủ sao?" Vân Mộng vũ mang theo chính mình thiếp thân nha đầu ra sân nhỏ.

"Giống như không có." Tiểu Đào lắc đầu: "Nghe nói vừa rồi Thất vương gia đến đem Thất tiểu thư cho đả thương, cho nên có mấy ngày này không có tới."

"Thậm chí có việc này?" Vân Mộng vũ kinh ngạc mở miệng, đáy lòng nhưng lại đắc ý đấy, Vân Liệt Diễm ah Vân Liệt Diễm, ngươi một cái giày rách, thật đúng là cho rằng có thể dựa vào bên trên Thất vương gia không phải! Xem ra Thất vương gia đối với nàng thật đúng là nửa chút ý tứ đều không có ah!

"Nghe cái kia trong nội viện quét dọn hạ nhân nói, Thất vương gia đến hình như là vì cùng Thất tiểu thư hòa hảo đấy, ai biết Thất tiểu thư vậy mà không vui, về sau không biết như thế nào chọc giận Thất vương gia, Thất vương gia dưới sự giận dữ, sẽ đem nàng đánh thành trọng thương, nếu không phải Tam lão gia ở đây, đoán chừng Thất tiểu thư tựu mất mạng." Tiểu Đào đem mình nghe được nói ra.

Vân Mộng vũ sắc mặt thoáng cái lạnh, hòa hảo? Chẳng lẽ lại Thất vương gia, thích cái kia kẻ đần rồi! Không, làm sao có thể đâu này? Thất vương gia như vậy anh tuấn tiêu sái, như thế nào hội (sẽ) vừa ý cái kia không có một bộ túi da, tục không chửi được kẻ đần!

Tuyệt không có khả năng này!

Vân Mộng vũ như thế nào cũng không muốn tin tưởng, như Thất vương gia ưu tú như vậy người, sẽ thích một cái giày rách!

Giày rách? Hừ, Vân Liệt Diễm, như là chuyện của ngươi bị người trong thiên hạ đã biết, xem người nam nhân nào còn có thể muốn ngươi!

Chỉ là, nếu là Thất vương gia thật là muốn cùng Vân Liệt Diễm hòa hảo đấy, như vậy hắn tựu không khả năng sẽ giúp bề bộn đem Mộc Miên khấu trừ đi lên ah, cái này, muốn làm sao bây giờ đâu này?

Đúng rồi! Vân Mộng Vũ Linh cơ lóe lên, cái này, tựu có thể bảo chứng không sơ hở tý nào rồi.

"Tiểu Đào, đi Thất vương phủ thỉnh Thất vương gia đi ra." Cho dù Thất vương gia không ra tay, nhưng là giúp đỡ chút, cũng là cũng được.

"Vâng."

Túy Hương lâu, kinh thành lớn nhất quán rượu.

Lầu hai trong gian phòng trang nhã, Hiên Viên Minh vẻ mặt chán chường, tuy nói vẫn là anh tuấn tiêu sái, nhưng lại nhiều hơn vài tia u buồn. Hắn cũng không biết mình là thì sao, từ khi hắn lần trước vô tình ý đả thương Vân Liệt Diễm về sau, trong đầu của hắn tựu lặp đi lặp lại đấy, vẫn muốn chuyện này.

Từ nhỏ đến lớn, hắn vẫn luôn là phụ hoàng sủng ái nhất hoàng tử, chỉ cần là hắn muốn đồ vật, hắn nhất định có thể được đến, chưa từng có người dám khiêu khích qua quyền uy của hắn. Vân Liệt Diễm thằng ngốc kia, đối với hắn mà nói, bất quá là phần đông muốn bò lên trên hắn Vương phi vị vô tri nữ nhân mà thôi, hắn cho tới bây giờ đều chưa từng để ở trong lòng qua.

Thế nhưng mà, theo phụ hoàng tứ hôn, hắn gặp lại nàng lúc, giống như hết thảy đều không giống với lúc trước. Nàng ngang ngược, cố tình gây sự, thậm chí là làm xằng làm bậy, vậy mà dùng phương thức như vậy đến nhục nhã hắn, lại để cho hắn nghĩ tới sự kiện kia, tựu hận không thể đem nàng cho bầm thây vạn đoạn!

Rõ ràng là như vậy chán ghét nàng đấy, cho nên hắn không chút do dự cự hôn, náo thiên hạ đều biết, chính là vì nhục nhã nàng. Làm như vậy về sau, hắn còn cảm thấy chưa đủ hung ác, vì vậy hắn lại muốn trước cưới nàng, lại thời gian dần qua tra tấn nàng. Hắn muốn, chỉ cần hắn nguyện ý lấy nàng, nàng nhất định sẽ mang ơn gả cho hắn đấy, đến lúc đó, là hắn có thể thời gian dần qua đòi lại chính mình chỗ thụ khuất nhục rồi!

Nàng cự tuyệt!

Nàng cự tuyệt hắn lấy lòng, đây là hắn nằm mơ cũng thật không ngờ đấy! Hắn tự nhận chính mình thiên phú cũng không tệ lắm, 23 tuổi là đến Hoàng cấp, hơn nữa rất nhanh là có thể đột phá đến thanh cấp, tại toàn bộ trong kinh thành, ngoại trừ Vân gia cái kia hai vị trong tộc người nổi bật, cơ hồ không có người nào là đối thủ của hắn rồi. Mặc kệ theo phương nào mặt nói, hắn nguyện ý lấy một cái kẻ ngu, đều là thằng ngốc kia đời trước tích đức! Nhưng là nàng lại như vậy không lưu tình cảm cự tuyệt hắn!

Hắn theo nghĩ tới có thể như vậy. Khi đó, hắn cũng là vô tình ý mới đả thương nàng. Nàng nói mười triệu lượng Hoàng Kim, tuy nhiên số lượng cực lớn, nhưng là dốc hết hắn những năm này tích súc, cũng không phải gom góp không đủ. Cái kia thiên trở về tựu bán sạch chính mình danh nghĩa cửa hàng ruộng tốt cái gì đấy, chuẩn bị xong ngân phiếu.

Nhưng là quá khứ một tháng, hắn còn không có dũng khí gặp lại nàng! Rõ ràng là nàng trước chọc hắn, hắn lại không hiểu đối với nàng có một tia áy náy, có đôi khi, hắn thực cảm giác mình là tìm hành hạ!

"Thất vương gia đang suy nghĩ gì?" Vân Mộng vũ xảo cười Yên Nhiên vi Hiên Viên Minh rót rượu, hắn từ vừa mới bắt đầu đến tựu không yên lòng đấy, chẳng lẽ lại, là đang nghĩ nữ nhân kia sao?

"Vũ nhi ah, cái kia, Vân Liệt Diễm là muội muội của ngươi, ngươi biết rõ nàng đều thích gì sao?" Hiên Viên Minh vừa ra khỏi miệng, tựu cảm thấy vấn đề của mình có chút quá trắng ra rồi, vội vàng đổi giọng: "Ách, ý của ta là, ngươi không phải nói chúng ta là bạn tốt nha, cho nên, ta muốn cho ngươi bang (giúp) ta suy nghĩ, như thế nào, như thế nào..."

Hiên Viên Minh có chút nói không nên lời, hắn mới không muốn thừa nhận, hắn là muốn cùng nữ nhân kia xin lỗi!

"Vương gia, Vũ nhi theo lần đầu tiên nhìn thấy ngươi, tựu thiệt tình đem ngươi đem làm Vũ nhi bằng hữu rồi, ngươi có vấn đề gì, cho dù hỏi ta tốt rồi, Vũ nhi nhất định biết đều bị nói biết gì nói nấy không chém gió." Vân Mộng Vũ Nhu nhu mở miệng, đáy lòng nhưng có chút không thoải mái, xem ra, Thất vương gia thật là đối với cái kia Vân Liệt Diễm thú vị rồi! Nói như vậy, lúc trước hắn đối với nàng ôn nhu như vậy, tất cả đều là giả dối rồi, Vân Liệt Diễm nói hắn ưa thích nàng, cũng toàn bộ là giả dối rồi!

Vân Liệt Diễm, ngươi lừa gạt ta, ta sớm muộn muốn cho ngươi trả giá thật nhiều đấy!

"Thật tốt quá, Vũ nhi, ngươi thật là đồ khkhông hiểu lòng người cô gái tốt." Hiên Viên Minh có chút kích động bắt lấy Vân Mộng vũ tay, lại đột nhiên cảm thấy không quá phù hợp, tranh thủ thời gian buông lỏng ra.

"Ai!" Vân Mộng vũ thở dài một tiếng: "Vương gia, Vũ nhi tuy nhiên rất muốn giúp ngươi, nhưng là có kiện sự tình, Vũ nhi nhưng lại không thể không đối với ngươi nói!"

------ đề lời nói với người xa lạ ------ chúc sở hữu tất cả thân, tết nguyên đán khoái hoạt! Nguyện mọi người tại mới đích trong một năm, thân thể khỏe mạnh, mọi sự như ý, Long năm vận may liên tục ah!

Quyển sách do xuất ra đầu tiên, thỉnh chớ đăng lại!

Nóng nảy Thất tiểu thư 35, nguy cơ trùng trùng

"Chuyện gì?"

"Vương gia, ngài thật sự muốn kết hôn muội muội sao?" Vân Mộng vũ hỏi.

"Đó là đương nhiên." Hiên Viên Minh tranh thủ thời gian gật đầu, hắn muốn đem nàng lấy về nhà hảo hảo tìm nàng tính sổ, hắn cảm thấy bọn hắn tầm đó, tuyệt đối không thể cứ như vậy được rồi, bằng không cũng quá tiện nghi nàng.

Vân Mộng vũ cắn cắn bờ môi, có chút khó xử mở miệng: "Thế nhưng mà, thế nhưng mà Vũ nhi cảm thấy, cảm thấy muội muội nàng tựa hồ là đối với Tứ vương gia thú vị."

"Không có khả năng!" Hiên Viên Minh nhíu mày, làm sao có thể đâu rồi, Tứ ca tại ba năm trước đây trên chiến trường sự cố trong trọng thương, khuôn mặt hủy hết, hắn trở lại kinh thành thời điểm, hắn bái kiến hắn, đầy mặt đống bừa bộn, cơ hồ hoàn toàn nhìn không ra lúc trước bộ dáng rồi! Cho nên Tứ ca ba năm này đều chưa từng xuất hiện tại trước mắt người đời, Vân Liệt Diễm không chỉ nói ưa thích hắn, căn bản là không thể nào bái kiến hắn!

"Vương gia, đó cũng không phải Vũ nhi nói bậy. Mà là, ngươi cũng biết, Tam thúc gần đây một mực ở nhà, Tam thúc cùng Tứ vương gia là bạn tri kỉ, cho nên, tránh không được cùng muội muội nói chút ít Tứ vương gia sự tích. Về phần gặp không có gặp mặt, Vũ nhi ngược lại là không biết, Vũ nhi chỉ là trong lúc vô tình nghe được bọn hắn nói muốn đi Yến thành, còn nói qua Vân gia người thừa kế đại hội tựu xuất phát." Vân Mộng vũ cúi đầu, thanh âm cũng càng ngày càng nhỏ.

"Yến thành, Yến thành..." Hiên Viên Minh nhớ kỹ, chén rượu trong tay bị hắn niết nát bấy.

Người nào không biết, Yến thành là Tứ vương gia đất phong, Tứ vương gia tuy nhiên chiến công hiển hách, nhưng sớm mấy năm cũng không là Hoàng Thượng chỗ vui, cho nên hắn đất phong, là nhất tới gần bắc diệu quốc Yến thành, Đông Thịnh nhất nghèo nàn địa phương, phía đông còn dựa vào Tử Vong sơn mạch. Tứ vương gia thẳng ba năm trước đây sự cố về sau, tựu rời xa kinh thành, trở về chính mình đất phong, nhạt ra mọi người ánh mắt, không hề hỏi đến trong triều sự vụ.

Đi Yến thành... Hiên Viên Minh sắc mặt trở nên âm hàn, Vân Liệt Diễm, là muốn cho nàng đội nón xanh sao? Vô luận như thế nào, hôn sự của bọn hắn đều là phụ hoàng thánh chỉ, chỉ cần phụ hoàng một ngày không thu hồi trở lại mệnh lệnh đã ban ra, bọn hắn hôn ước tựu là giữ lời đấy!

Thế nhưng mà, nàng vậy mà chuẩn bị lấy thoát đi, chuẩn bị lấy đi tìm người khác! Là hắn biết, Vân Phụng Khải sẽ không như vậy vô duyên vô cớ trở về, tuy nói Vân gia người thừa kế đại hội sắp tới, nhưng là Vân Phụng Khải những năm này căn bản là không sao cả trở lại kinh thành, dùng hắn cùng Tứ ca giao tình, hắn tuyệt đối là đi Yến thành!

Hắn đúng là muốn đem nàng mang đi sao? Không, không được, hắn không thể để cho nàng ly khai, nàng nếu là đi rồi, hắn muốn tìm ai tính sổ! Không thể đấy, tuyệt đối không thể!

"Bổn vương tuyệt đối không thể để cho nàng cứ như vậy đi thôi! Ta vậy thì đi phủ Thừa Tướng!" Hiên Viên Minh đứng lên, Vân Liệt Diễm, ngươi muốn chạy, cửa nhỏ đều không có! Ta sẽ không cho ngươi đi tìm Tứ ca đấy!

"Vương gia trước không nên kích động, ngươi nếu thật muốn lưu lại lời của muội muội, Vũ nhi có biện pháp." Vân Mộng vũ tranh thủ thời gian mở miệng, sợ Hiên Viên Minh cứ như vậy lao ra rồi, đến lúc đó sẽ mặc giúp!

"Vũ nhi, ngươi mau nói cho ta biết, đến cùng có biện pháp nào!" Hiên Viên Minh có chút kích động, chỉ cần có thể lại để cho nữ nhân kia lưu lại, biện pháp gì hắn đều nguyện ý đi thử.

"Vương gia như thế nào hồ đồ rồi, ngươi đã quên qua vài ngày là Vân gia người thừa kế đại hội sao? Muội muội nàng thế nhưng mà có tư cách nhất trở thành Vân gia người thừa kế người, nếu là nàng trở thành Vân gia người thừa kế, nàng tựu cũng không đã đi ra ah! Vương gia chỉ (cái) phải nghĩ biện pháp trợ giúp muội muội trở thành Vân gia người thừa kế, không là được rồi. Nhưng là ngươi cũng biết, muội muội nàng chưa chắc sẽ tham gia trận đấu, cho nên, Vương gia hay là muốn ngẫm lại như thế nào lại để cho muội muội tham gia trận đấu!" Vân Mộng vũ mỉm cười cho Hiên Viên Minh rót một chén rượu.

"Nữ nhân kia cho dù trận đấu cũng không thắng được ah!" Hiên Viên Minh ngồi xuống, nữ nhân kia căn bản không biết võ công, mặc dù có một chút tà môn, nhưng đây chính là Vân gia sở hữu tất cả tinh anh tề tụ, Vân Liệt Diễm đoán chừng không có đi lên đã bị đập bay rồi.

"Không phải còn có Vương gia ngươi nha, Vân gia gia chủ, nếu không có hoàng thất ủng hộ, là không thể nào đáng kể,thời gian dài, bằng không Đại bá phụ cũng sẽ không làm nhiều năm như vậy thừa tướng ah! Chỉ cần ngươi ra tay, sợ hãi bảo vệ không được muội muội sao? Nói sau, muội muội thế nhưng mà Vân gia cực kỳ có kế thừa tư cách Vân gia người ah!" Vân Mộng vũ cười: "Vương gia, Vũ nhi tin tưởng, chỉ cần muội muội tham gia trận đấu, ngài tựu có biện pháp."

"Nàng làm sao có thể nghe bổn vương mà nói?" Hiên Viên Minh lắc đầu, nữ nhân kia cá tính nhưng hắn là rất rõ ràng, muốn nàng cùng người khác chịu thua, nằm mơ!

"Muội muội tuy nói tính tình bướng bỉnh chút ít, nhưng là đối với Mộc Miên nha đầu kia, hay (vẫn) là rất để bụng đấy." Vân Mộng vũ đứng người lên Lai Phúc phúc: "Vương gia, Vũ nhi cáo từ trước, Vương gia nếu có cái gì sự tình, cho dù có thể sai người cùng Vũ nhi nói một tiếng, Vũ nhi nhất định sẽ hết sức đấy."

"Vũ nhi, ngươi thật là đồ tốt cô nương." Hiên Viên Minh gật gật đầu, nếu Vân Liệt Diễm nữ nhân kia cũng có như vậy khkhông hiểu lòng người thì tốt rồi!

Hiên Viên Minh bị ý nghĩ của mình lại càng hoảng sợ, hắn như thế nào luôn không tự chủ được nhớ tới cái kia nữ nhân điên đây này! Hắn đúng là điên rồi! Bất quá, hắn nhất định phải đem nàng cho lưu lại!

"Người tới!"

"Vương gia." Một gã Hắc y nhân xuất hiện tại trong gian phòng trang nhã.

"Đi cho bổn vương tìm mấy cái hảo thủ, không dùng được biện pháp gì, nhất định phải tại Vân gia người thừa kế đại hội ngày đó, nghĩ biện pháp đem Mộc Miên nha đầu kia cho bắt lấy." Chỉ (cái) phải bắt được Mộc Miên, nữ nhân kia nhất định hồi trở lại ngoan ngoãn đi vào khuôn khổ đấy.

Hiên Viên Minh khóe môi giơ lên, Vân Liệt Diễm, ngươi cái nữ nhân điên, ngươi tựu đợi đến rơi vào bổn vương trên tay a!

Phủ Thừa Tướng, Vân Phụng Thiên thư phòng.

"Đại ca, ta muốn đợi người thừa kế đại hội về sau, mang Diễm nhi ly khai tại đây một thời gian ngắn." Vân Phụng Khải đối với Vân Phụng Thiên nói ra.

"Cái gì?" Vân Phụng Thiên nhìn về phía cái này không thường ở nhà đệ đệ: "Diễm nhi là Vân gia duy nhất đích nữ, ngươi không thể đem nàng mang đi!"

"Đại ca, trước khi mười lăm năm ngươi đều không có nhớ tới nàng là Vân gia đích nữ, như thế nào hiện tại không muốn nàng đã đi ra? Nàng tại Vân gia cái này mười lăm năm, ngươi có quan tâm qua nàng là như thế nào qua đấy sao? Ngươi cũng biết rõ nàng không có có võ công, ngươi đem nàng gả cho Thất vương gia, không phải là hi vọng nàng có thể cả đời vinh hoa phú quý, sinh hoạt không lo sao? Vậy bây giờ ta mang nàng đi, ta cam đoan với ngươi ta hội (sẽ) hảo hảo bảo hộ nàng, như vậy , có thể sao?" Vân Phụng Khải cũng không muốn cùng Vân Phụng Thiên cãi nhau, nhưng là nhớ tới những năm này Diễm nhi qua thời gian, hắn tựu không rõ đại ca rốt cuộc là nghĩ như thế nào đấy, rõ ràng là chính mình yêu mến nhất nữ nhân sinh hài tử, mặc dù có một chút ngốc, nhưng hắn không thể cứ như vậy chẳng quan tâm a! Nếu không có lúc trước đại tẩu cẩn thận cùng trả giá, chỉ sợ Diễm nhi đã sớm không trên thế giới này rồi!

"Ta sẽ không để cho nàng ly khai Vân gia, nàng là nữ nhi của ta, ta thì sẽ bảo hộ nàng!" Vân Phụng Thiên quay lưng đi.

Vân Phụng Khải hừ lạnh một tiếng, đi ra thư phòng.

Đợi đến lúc Vân Phụng Khải đi rồi, Vân Phụng Thiên mới chậm rãi quay người trở lại, ngồi ở trước bàn sách.

"Người tới."

"Chủ tử có gì phân phó?" Vài tên Hắc y nhân đồng thời xuất hiện trong thư phòng.

"Ngày mai, chế trụ Mộc Miên nha đầu kia, vô luận như thế nào, không thể để cho tiểu thư ly khai Vân gia!" Vân Phụng Thiên thở dài một hơi, ngày mai người thừa kế đại hội về sau, hắn vô luận như thế nào, cũng phải nhường hoàng thượng hạ chỉ, lại để cho Diễm nhi cùng Thất vương gia lập tức kết hôn!

Quyển sách do xuất ra đầu tiên, thỉnh chớ đăng lại!

Nóng nảy Thất tiểu thư 36, Mộc Miên mất tích

Ngày hôm sau, Vân gia nhà thờ tổ.

Vân Liệt Diễm theo những...này cái gọi là trong tộc trưởng lão các loại người cùng một chỗ quỳ gối trong đường, nghe cái kia râu ria hoa râm lão giả không biết tại đó loạn thất bát tao (*) nói thầm cái gì đó.

Hôm nay, trong lòng của nàng không hiểu bất an.

Theo nàng đi vào nhà thờ tổ bắt đầu, nàng đã cảm thấy có chút không thích hợp, đây là nàng với tư cách một gã ưu tú đặc công nhiều năm qua dưỡng thành trực giác, trực giác của nàng nói cho nàng biết, hôm nay nhất định sẽ có chuyện gì phát sinh.

Thế nhưng mà theo tiến đến bắt đầu, nàng cơ hồ vẫn tái diễn quỳ lạy đồ vật, căn bản không có bất luận cái gì dị thường.

Tế tổ giằng co rất dài thời gian, ngay tại Vân Liệt Diễm mơ mơ màng màng không biết quỳ ngủ bao lâu thời điểm, rốt cục đã nghe được người bên cạnh đứng dậy thanh âm.

Nàng có chút nhếch nhếch miệng, không có đem ngáp đánh đi ra.

Nàng mấy ngày nay đặc biệt khốn.

Tựa như nàng vừa rồi rõ ràng đang suy nghĩ chuyện gì, lại không cẩn thận ngủ rồi. Đây chính là trước kia chưa từng có đã xuất hiện tình huống, nàng tuy nhiên ngẫu nhiên sẽ phạm mơ hồ, nhưng là một khi nàng phát giác được có không đúng đích thời điểm, sẽ so bất luận kẻ nào đều mẫn cảm.

Tối hôm qua, rõ ràng ngủ đủ đấy.

Đôi mi thanh tú nhíu, nàng theo người bên cạnh đứng dậy, đi theo đám bọn hắn đi ra nhà thờ tổ.

"Diễm." Đi ra nhà thờ tổ thời điểm, Vân Phụng Thiên trong lúc đó mở miệng gọi lại Vân Liệt Diễm.

Vân Liệt Diễm quay đầu lại, tùy ý nhìn thoáng qua Vân Phụng Thiên, như là xem một cái người xa lạ, trong mắt không có một tia cảm xúc.

Vân Phụng Thiên đáy lòng bỗng dưng trầm xuống.

Đây cũng là nữ nhi của hắn sao? Hắn cùng yêu mến nhất nữ nhân sinh ra hài tử, nhưng vì cái gì, nàng xem thấy ánh mắt của hắn, sẽ như thế lạ lẫm cùng không sao cả, phảng phất, hắn chỉ là một cái râu ria người.

Ngày hôm qua Phụng Khải lời mà nói..., hắn đã ở muốn, những năm này, hắn có phải thật vậy hay không quá mức vắng vẻ nàng?

Thế nhưng mà, mỗi lần chứng kiến cái kia trương cùng trái tim càng lúc càng giống mặt, thậm chí so trái tim còn muốn tinh xảo xinh đẹp, hắn cũng nhịn không được muốn, nếu không là vì nàng đến, phải hay là không hắn cùng trái tim, còn hạnh phúc cùng một chỗ?

"Có việc?" Vân Liệt Diễm đối với Vân Phụng Thiên ánh mắt thật sự không thế nào thoải mái, trước khi đối với cái này "Cha" tựu không ưa, nhìn mẫu thân tín về sau, đối với người nam nhân này, càng không ấn tượng tốt rồi.

Hắn tốt nhất có chuyện nói có rắm phóng, nàng cũng không có thời gian cùng hắn trao đổi cảm tình!

"Vân gia, đúng là vẫn còn muốn đưa cho ngươi." Vân Phụng Thiên trầm ngâm một chút, bất kể như thế nào, hắn không thể để cho nàng ly khai Vân gia. Mặc kệ hắn phải hay là không ưa thích cái này đứa con gái, nàng cuối cùng là hắn cùng trái tim ở trên đời này cuối cùng một tia liên quan đến, nếu là liền nàng đều đã đi ra, hắn không biết phải như thế nào khích lệ lừa gạt mình, trái tim đã từng đã tới, đã từng là vợ của hắn.

"Không có hứng thú!" Vân Liệt Diễm quay người ly khai, không muốn lại cùng hắn nhiều lời.

Lúc này, một cái gia đinh mô hình (khuôn đúc) người như vậy đi đến Vân Phụng Thiên sau lưng, thấp giọng nói ra: "Lão gia, làm tốt rồi."

"Coi chừng nàng, đừng làm cho nàng chạy!" Vân Phụng Thiên nhìn thoáng qua Vân Liệt Diễm bóng lưng, cuối cùng hạ quyết tâm! Cho dù nàng hội (sẽ) hận hắn, nàng cũng là nữ nhi của hắn, nhất định phải dựa theo sắp xếp của hắn!

Cách đó không xa nơi hẻo lánh, xen lẫn trong tốp năm tốp ba tới tham gia lần này người thừa kế đại hội người ở bên trong, hai người nhìn xem vừa rồi một màn kia.

"Chủ tử, muốn hay không giúp đỡ vân tiểu thư." Một người trong đó mở miệng, đúng là đã dịch dung về sau diệp Tô.

"Không cần, ngươi lại để cho diệp tinh đi theo lấy Mộc Miên, cam đoan an toàn của nàng là được rồi." Hàn Chỉ nhìn qua cái kia nhanh biến mất màu đỏ bóng lưng: "Có một số việc, nàng phải tự mình nhìn rõ ràng."

Từ ngày đó tại như mộng các nhìn thấy nàng, hắn đã cảm thấy, nàng không phải cái đứng ở sau lưng nữ nhân.

Nàng có lẽ đứng ở cái thế giới này trên võ đài, đại phóng dị sắc.

"Cái kia, hôm nay Vân gia người thừa kế đại hội, chúng ta còn muốn tham gia sao?" Diệp Tô không quá minh Bạch Hàn Chỉ lời mà nói..., bất quá hắn cảm thấy, chủ tử đối với vân tiểu thư là bất đồng đấy.

"Ân." Hàn Chỉ lên tiếng, như không có đoán sai, hôm nay nàng, nhất định có thể mang cho tất cả mọi người một kinh hỉ.

Hai người chính phải ly khai, lại bị một người ngăn cản đường đi.

"Chuyện gì?" Hàn Chỉ khẽ nhíu mày, cũng không giІng mắt nhìn ngăn lại người.

"Là Thượng Quan tiểu thư, bảy ngày về sau, muốn cùng Tây Sở quốc thái tử sở ngọc kết hôn." Người tới thấp giọng mở miệng.

Hàn Chỉ thân thể dừng thoáng một phát, giương mắt nhìn hướng xa xa, không biết đang nhìn cái gì.

"Chủ tử, từ nơi này đến Tây Sở muốn mười ngày, phải chăng lại để cho người trước ngăn lại Thượng Quan tiểu thư?" Diệp Tô biết rõ chủ tử là đang nhìn vân tiểu thư, thế nhưng mà nếu không phải đi Tây Sở lời mà nói..., sợ là không còn kịp rồi.

Hàn Chỉ không có lên tiếng, một lát sau, hắn mới mở miệng: "Đi Tây Sở."

Mấy người biến mất ngay tại chỗ, phảng phất chưa từng có đã tới.

Vân Liệt Diễm đột nhiên quay người, lại không có cái gì chứng kiến.

Nàng lắc đầu, vừa rồi như thế nào cảm thấy, có người một mực đang nhìn nàng tựa như, cảm giác dị thường mãnh liệt. Thế nhưng mà lại quay đầu lại thời điểm, lại không có cái gì chứng kiến.

Trong đầu đột nhiên chiếu ra Hàn Chỉ thân ảnh, sẽ là hắn sao?

Lập tức lắc đầu, chắc có lẽ không a! Hôm nay đến đấy, đều là Đông Thịnh quốc đại gia tộc, Hàn Chỉ tuy nhiên thần bí, nhưng bề ngoài giống như cùng những...này nhàm chán gia tộc kkhông không bên trên nhi a!

Vân Liệt Diễm dạo qua một vòng, cái này người thừa kế đại hội rất nhanh muốn cử hành, như thế nào không có gặp Mộc Miên ah! Nàng còn chuẩn bị các loại:đợi đại hội vừa kết thúc, tựu thừa cơ rời đi đây này! Như thế nào cái này thời khắc mấu chốt, người không thấy nhi rồi!

"Muội muội tìm cái gì đâu này?" Đúng lúc này, Vân Mộng vũ mang theo nha đầu hướng phía bên này đã đi tới.

"Không có gì." Vân Liệt Diễm ngay cả nhìn cũng chưa từng nhìn Vân Mộng vũ liếc, chẳng muốn phản ứng nàng! Nữ nhân này, thật không biết như thế nào mỗi ngày trang cái kia sao ôn nhu yếu ớt đấy, cũng không chê mệt mỏi!

Nhìn xem nàng tựu tâm phiền!

Vân Mộng vũ một chút cũng không để ý Vân Liệt Diễm vô lễ, cười cùng Vân Liệt Diễm chào hỏi ly khai. Nàng đương nhiên thẳng đến Vân Liệt Diễm đang tìm cái gì, chỉ là, nàng sẽ không còn được gặp lại nàng!

Người thừa kế đại hội, nàng sẽ không để cho Vân Liệt Diễm hữu cơ hội (sẽ) sống sót!

Vân Liệt Diễm tìm vài vòng, lúc này thật sự sốt ruột rồi, Vân Phụng Thiên đã tìm người đến thúc dục nàng mấy lần, đại hội lập tức mà bắt đầu rồi.

Thế nhưng mà nàng lại cảm thấy bất an, Mộc Miên, Mộc Miên nàng đến cùng ở nơi nào, đang làm cái gì?

Nàng đến cái này thời không có hơn một tháng rồi, cơ hồ một ngày mười hai canh giờ hai mươi bốn tiếng đồng hồ Mộc Miên đều vây quanh ở bên người nàng, chỉ cần nàng kêu một tiếng, nàng luôn hội (sẽ) đúng giờ không sai xuất hiện tại trước mặt nàng. Nàng trước kia thói quen một người, chưa từng có quan tâm qua người bên cạnh mình. Thế nhưng mà từ khi lại tới đây, Mộc Miên tựu cùng bóng dáng của nàng tựa như, cơ hồ không khe hở dung nhập cuộc sống của nàng, nàng ngày thường cùng nàng vui cười đùa giỡn, không sao cả cảm thấy, thế nhưng mà tại nàng vội vã tìm nàng thời điểm, nàng mới phát hiện, nguyên lai nàng không phải một người.

Nàng cũng sẽ lo lắng, cũng sẽ biết sợ.

Mộc Miên sẽ không vô duyên vô cớ mất tích, thế nhưng mà, nàng đến cùng ở nơi nào đâu này? Các nàng ngày hôm qua rõ ràng đều sắp xếp xong xuôi đấy, cùng một chỗ chờ đại hội chấm dứt, liền mang theo đồ đạc rời đi.

Không đúng, không đúng.

Nhất định là đã xảy ra chuyện gì, Mộc Miên?

Vân Liệt Diễm tâm đột nhiên từng chút một trầm xuống.

Quyển sách do xuất ra đầu tiên, thỉnh chớ đăng lại!

Nóng nảy Thất tiểu thư 37, lửa giận một

Không, không đúng!

Vân Liệt Diễm trong lúc đó nhớ tới, vừa rồi Vân Mộng vũ đột nhiên đã chạy tới cùng nàng chào hỏi sự tình, Vân Mộng vũ không phải rất chán ghét nàng sao? Như thế nào hội (sẽ) vô duyên vô cớ tới cùng nàng chào hỏi, còn chưa cùng nàng cãi nhau?

Nhất định có vấn đề!

Nàng sớm đã biết rõ, Mộc Miên không thấy sao?

Vân Liệt Diễm nhíu mày, lạnh mắt thấy đã lục tục ngo ngoe đi vào hội trường người, nàng hôm nay cũng không muốn nháo sự, nếu là hết thảy thuận lợi, qua hết đại hội, nàng tựu sẽ rời đi.

Sẽ không theo tại đây bất cứ người nào lại có bất kỳ xung đột.

Nhưng là, bọn hắn cũng dám bắt Mộc Miên!

Không thể tha thứ!

Vân Liệt Diễm từng bước một hướng phía hội trường đi đến, tất cả mọi người đã ngồi xuống rồi, tựu đợi đến trong tộc trưởng lão tuyên bố bắt đầu trận đấu.

Trong tộc trực hệ cùng chi thứ đệ tử đều có thể tham gia trận đấu, cuối cùng chiến thắng người, sắp thành vi Vân gia kế tiếp nhiệm gia chủ. Vân gia gia chủ, mỗi mặc cho là mười năm, như này trong đó có đột nhiên bất hạnh chết đi gia chủ, trong tộc sẽ chọn cử động đại lý gia chủ quản lý Vân gia, đợi đến lúc mười năm một lần đại hội lúc đi thêm tuyển cử. Cho nên, mỗi một lần người thừa kế đại hội đều càng làm trọng yếu.

Vân Phụng Thiên nhìn xem trực tiếp đi về hướng hội trường Vân Liệt Diễm, không tự giác nhíu lông mày, vừa rồi hắn nhìn hồi lâu đều không có nhìn thấy nàng tới, hiện tại đã muốn bắt đầu, nàng như thế nào mới đến?

Hiên Viên Minh nhìn qua đạo kia càng ngày càng gần màu đỏ rực thân ảnh, đáy lòng bỗng dưng xiết chặt, chẳng biết tại sao, hắn đúng là như thế muốn nhìn thấy nàng.

Lúc này đây đại hội, Đông Thịnh quốc hoàng đế cùng hoàng hậu, đồng thời trình diện, có thể thấy được Vân gia tại Đông Thịnh quốc địa vị.

Toàn trường tầm mắt của người đều rơi vào đạo kia màu đỏ thân ảnh lên, có chút không rõ ràng cho lắm.

Đã đứng tại trên đài muốn tuyên bố bắt đầu trưởng lão, lông mày sớm đã vặn trở thành hạt mụn, đây là đâu cái không hiểu quy củ tiểu bối, vậy mà ở thời điểm này đến, hay (vẫn) là như thế nghênh ngang, hôm nay Hoàng Thượng hoàng hậu đều đã đến, còn có tất cả đại thế gia đại biểu người, người này nữ tử, đúng là như thế làm càn!

"Ngươi là ai? Sao có thể như thế làm càn!" Vân Liệt Diễm còn chưa tới gần hội trường lôi đài, chợt nghe đến một cái thanh âm uy nghiêm, rất rõ ràng mang theo nội kình.

Giờ phút này, nếu là không biết võ công người, chỉ sợ sẽ bị hắn chấn bị thương!

Vân Phụng Thiên sắc mặt có chút khó coi, đứng lên đối với người trưởng lão kia nói ra: "Đại bá phụ, tiểu nữ không hiểu quy củ, chất nhi như thế này thì sẽ nghiêm trị, mong rằng Đại bá phụ bớt giận, chớ tổn thương người vô tội."

Vừa rồi hắn xem đến đại bá phụ nói chuyện thời điểm, Hoàng hậu nương nương đã có chút biến sắc, lần này tới tham gia đại hội người, tuy nói đại bộ phận đều là hiểu võ công đấy, thế nhưng mà những cái...kia vương công quý tộc, rất nhiều đều là chỉ học cái da lông, thậm chí có chút liền da lông cũng đều không hiểu. Đại bá phụ thân là trong tộc trưởng lão, lại dùng nội kình cùng một cái tiểu bối so đo, thật sự là có mất thân phận, hơn nữa vạn nhất bị thương người, cũng không phải dễ nói chuyện như vậy đấy. Vân gia tuy nhiên lịch đại phụ thuộc vào hoàng tộc, lại cuối cùng là thần.

Lão giả sắc mặt có chút khó coi, nhưng Vân Phụng Thiên dù sao cũng là tộc trưởng, hắn hay (vẫn) là cho thêm vài phần mặt mũi, chỉ (cái) là đối với Vân Liệt Diễm ngữ khí bất thiện rống lên một tiếng: "Còn không mau trở lại chỗ ngồi của mình lên!"

Vân Liệt Diễm từ đầu đến cuối, liền nhìn đều không có xem lão giả kia liếc, theo lôi đài bên trái đi qua, trực tiếp đi đến Vân Mộng vũ bên cạnh, sắc mặt lành lạnh.

Vân Liệt Diễm bỏ qua, lại để cho lão giả sắc mặt càng thêm đen rồi.

Vân Mộng Dao cùng Vân Mộng vũ ngồi cùng một chỗ, Vân Mộng Dao chứng kiến Vân Liệt Diễm tới, vênh váo tự đắc đối với nàng hô: "Ngươi tới làm cái gì, thật sự là không có quy củ, không thấy được trận đấu đã muốn bắt đầu sao?"

Vân Mộng Dao cái này một hô, mọi ánh mắt đều đã rơi vào các nàng bên này, không ai nhìn lôi đài rồi.

Nguyên bản muốn tuyên bố trận đấu bắt đầu lão giả, khí râu ria đều có chút run lên.

"Ta tới làm cái gì?" Vân Liệt Diễm câu dẫn ra khóe môi, lộ ra một cái điên đảo chúng sinh dáng tươi cười, trên trận lập tức một mảnh yên tĩnh, tĩnh liền hô hấp thanh âm đều nghe không được.

Ai cũng thật không ngờ, Vân gia cái đó cái kẻ ngu, vậy mà đẹp như vậy.

Thái tử Hiên Viên Phong an vị tại Vân Mộng Dao đối diện, hắn yên tĩnh nhìn xem tên kia áo đỏ nữ tử, đáy lòng nổi lên tí ti rung động, như vậy một cái thông minh lại xinh đẹp nữ tử, mặc kệ đi tới chỗ nào, đều là như thế chói mắt. Hắn trong lúc đó rất hối hận, từ lúc rất nhiều năm trước, hắn lần thứ nhất tại phủ Thừa Tướng trông thấy bất lực nàng thời điểm, hắn nên đem nàng buộc tại bên người đi à nha! Nếu là lúc kia, hắn có thể duỗi ra tay của mình, phải hay là không, hết thảy đều không giống với! Có như vậy trong nháy mắt, hắn thậm chí sẽ cảm thấy, cái gì ngôi vị hoàng đế, cái gì quyền thế căn bản là không trọng yếu, nếu là có thể lại để cho hắn có được như vậy một gã mỹ hảo nữ tử, phải hay là không so tranh quyền đoạt lợi càng nhanh hơn vui cười đâu này?

Chỉ là hết thảy đã thành kết cục đã định, bọn hắn lần thứ nhất nói chuyện, cũng đã đem hết thảy giảng quá rõ ràng, không có cho lẫn nhau lưu lại bất kỳ cơ hội nào.

Cho dù là, hắn cảm giác được lòng của mình động, nhưng lại không thể không một lần nữa đem cái kia khỏa có chút xao động tâm cho đè lại.

Mà Hoàng Thượng thì là nhiều hứng thú nhìn xem tên kia nữ tử, theo nàng vừa tiến đến, hắn liền chú ý đến nàng.

Sớm đi thời điểm, không chỉ một lần nghe nói qua vân thừa tướng tiểu nữ nhi là cái kẻ ngu, thừa tướng đi theo thỉnh chỉ tứ hôn thời điểm, hắn cuối cùng là cảm thấy, như vậy nữ tử là không xứng với hắn Minh nhi đấy. Thế nhưng mà, hôm nay vừa thấy, hắn lại cảm thấy, thừa tướng nói nữ nhi của mình thông minh, cũng không phải lời nói suông. Một cái kẻ ngu, không có như vậy minh mắt con mắt.

Trong nội tâm âm thầm hạ quyết tâm, vẫn không thể lại để cho Minh nhi tiếp tục ẩu tả đi xuống!

XÍU...UU! Đấy, Vân Liệt Diễm ngón tay giữ ở Vân Mộng vũ cổ, xem người ở chỗ này hít sâu một hơi.

Nếu nói là Vân gia là Đông Thịnh quốc đệ nhất thế gia cũng không đủ, hôm nay lại là Vân gia mười năm một lần người thừa kế đại hội, cắt không chỉ nói hoàng đế vẫn còn tràng, coi như là Hoàng Thượng không ở đây, cái này cũng không có ai dám ở chỗ này quấy rối a!

"Diễm, ngươi đang làm cái gì! Mau buông tay!" Vân Phụng Thiên cũng luống cuống, hắn bước nhanh đứng dậy đi về hướng Vân Liệt Diễm, hôm nay như vậy nơi, nàng đến tột cùng biết không biết mình đang làm cái gì! Hắn quả thật, là thật không thể giải thích nữ nhi của mình sao?

Vân Liệt Diễm lại phảng phất không có nghe được Vân Phụng Thiên mà nói giống như, có chút buộc chặc rảnh tay chỉ, thanh âm dị thường sâm lãnh: "Nói, Mộc Miên ở nơi nào?"

"Ta, ta không biết ah!" Vân Mộng vũ thống khổ giãy dụa lấy, xinh đẹp mắt to trong chứa đầy nước mắt.

Mà giờ khắc này Vân Liệt Diễm, tựu như là trời sinh vương giả giống như, cao ngạo mà cường thế, dưới cao nhìn xuống nhìn xem Vân Mộng vũ, ánh mắt, cùng cái kia một thân hỏa hồng trở thành nhất tươi sáng rõ nét đối lập, một cái âm trầm lạnh như băng, một cái nhiệt tình như lửa.

"Không biết sao?" Vân Liệt Diễm khóe môi giơ lên một cái nhìn rất đẹp độ cong, phảng phất là tại đối với Vân Mộng vũ mỉm cười. Mà Vân Mộng vũ giờ phút này thật là hơi sợ, nàng theo chưa thấy qua, bộ dạng như vậy Vân Liệt Diễm, cho dù nàng cố ý chọc giận nàng thời điểm, nàng cũng thường xuyên là không đếm xỉa tới đấy, nhưng là lúc này đây, nàng lại như là theo trong Địa ngục đi tới ma quỷ, toàn thân đều tản ra đáng sợ khí tức.

Rồi lại hết lần này tới lần khác, cười cái kia sao sáng lạn.

"Ngươi thật sự, đã cho ta không dám giết ngươi sao?"

------ đề lời nói với người xa lạ ------ rống rống ~ cái thứ nhất cao trào kkhông ra nữa à, thân môn cho điểm cổ vũ ah ~ quyển sách do xuất ra đầu tiên, thỉnh chớ đăng lại!

Nóng nảy Thất tiểu thư 38, lửa giận hai

"Diễm, mau dừng tay!" Nghe được Vân Liệt Diễm câu nói kia, Vân Phụng Thiên rốt cuộc biết, cái này đứa con gái là muốn tới thật sự rồi, chỉ là, nàng rõ ràng không biết võ công đấy, này một ít độ mạnh yếu, như thế nào Vũ nhi hội (sẽ) giãy (kiếm được) không thoát được.

"Này, ngươi cái này tiểu tiện nhân, ngươi còn không mau buông ra Vũ tỷ tỷ, ngươi không thấy nàng đã không thở nổi sao?" Một bên Vân Mộng Dao còn thấy không rõ lắm tình huống, lớn tiếng la hét.

Vân Liệt Diễm lạnh buốt con mắt quang rơi vào Vân Mộng Dao trên người, xem Vân Mộng Dao một hồi run rẩy. Lúc nào, kẻ ngu này cũng có ánh mắt như vậy rồi hả?

"Ngươi cho rằng, ta sẽ bỏ qua ngươi sao?" Vân Liệt Diễm tay kia cơ hồ là tại dứt lời đồng thời, cũng đã nắm Vân Mộng Dao cổ, liền chạy tới bên người nàng Vân Phụng Thiên đều chưa từng phát hiện nàng là như thế nào ra tay.

"Ngươi, ngươi..." Vân Mộng Dao hai tay cầm lấy Vân Liệt Diễm cánh tay, nhưng căn bản không còn chút sức nào.

"Diễm, có chuyện gì tối nay nhi nói sau, buông ra tỷ tỷ của ngươi!" Vân Phụng Thiên sắc mặt đã tái nhợt, hắn như thế nào cũng thật không ngờ, cái này gần đây được người xưng là kẻ đần con gái, hôm nay đúng là trước mặt nhiều người như vậy làm ra chuyện thế này.

"Câm miệng!" Vân Liệt Diễm lạnh quát một tiếng, nàng cũng mặc kệ đối phương là ai, hôm nay, nếu không phải đem nàng Mộc Miên giao ra đây, nàng nhất định phải những người này đẹp mắt!

Đã muốn chơi, nàng hãy theo bọn hắn chơi cái đủ! Liền người của nàng cũng dám động, thực cho rằng nàng là quả hồng mềm , mặc kệ người vuốt ve ư!

"Nói, hay (vẫn) là không nói!" Vân Liệt Diễm trên tay lực đạo lại tăng thêm vài phần, Vân Mộng Dao cùng Vân Mộng vũ đã hoàn toàn đã mất đi giãy dụa khí lực, sự khó thở rồi.

Vân Phụng Thiên con mắt sắc lạnh lẽo, không thể tiếp tục như vậy được nữa, hiện tại, cơ hồ tất cả mọi người đang nhìn Vân gia chê cười, nếu là lại không giải quyết, Vân gia hôm nay mặt mũi, tựu triệt để mất hết!

Thủ thế hơi đổi, đem chân khí ngưng trong tay tâm, hướng phía Vân Liệt Diễm đánh tới, hôm nay chỉ có cái này một cái biện pháp ngăn cản nàng!

Đúng lúc này, cách đó không xa Vân Phụng Khải điên như vậy xông lại, cứ thế mà tiếp nhận Vân Phụng Thiên một chưởng kia, một ngụm máu tươi mãnh liệt nhổ ra.

"Phụng Khải! Ngươi làm cái gì?" Vân Phụng Thiên lui ra phía sau vài bước, sắc mặt âm trầm nhìn xem Vân Phụng Khải.

"Ta làm cái gì?" Vân Phụng Khải thò tay lau đi khóe môi máu tươi, cười lạnh: "Đại ca, ta cuối cùng sẽ gọi ngươi một tiếng đại ca. Ngươi hỏi ta làm cái gì? Ngươi không biết là rất buồn cười không? Ta nhìn thấy ngươi tới thời điểm, không có ngăn cản, bởi vì ta cảm thấy mặc kệ phát sinh chuyện gì, ít nhất ngươi sẽ không đối với nữ nhi ruột thịt của mình ra tay, thế nhưng mà ta sai rồi, hổ độc : hùm dử còn không ăn thịt con, mà ngươi, vậy mà sẽ nhớ muốn đối với nữ nhi của mình động thủ! Như một chưởng này, không phải đánh vào trên người của ta, tựu là đánh vào Diễm nhi trên người a!"

Vân Liệt Diễm quay đầu lại, nhìn xem Vân Phụng Khải, đáy mắt rốt cục đã có một tia ấm áp: "Tiểu thúc thúc..."

"Diễm, làm ngươi muốn làm là bất luận cái cái gì sự tình, có ta ở đây." Vân Phụng Khải sủng nịch nhìn xem Vân Liệt Diễm, khóe môi giơ lên.

"Phụng Khải, đừng (không được) cùng nàng ẩu tả!" Vân Phụng Thiên như thế nào cũng thật không ngờ đúng lúc này Phụng Khải hội (sẽ) không để ý Vân gia mặt mũi, đi ra đi theo Diễm nhi cùng một chỗ nháo sự!

"Ha ha, ẩu tả sao? Nếu là ẩu tả, vậy hôm nay tựu náo cái thật tốt rồi! Dưới gầm trời này, không có so ngươi ác hơn tâm phụ thân, ngươi quan tâm Vân gia mặt mũi vậy sao? Vậy ngươi là tốt rồi tốt nhìn xem, Vân gia hôm nay là như thế nào mặt mũi quét rác đấy! Lại để cho tất cả mọi người nhìn xem, ngươi Vân Phụng Thiên, là như thế nào đối đãi nữ nhi của mình đấy!" Vân Phụng Khải con mắt quang đảo qua người ở chỗ này, nở nụ cười.

"Vân... Liệt Diễm, ngươi, không phải muốn biết Mộc Miên ở nơi nào sao?" Lúc này, đã nhanh ra không được khí Vân Mộng vũ gian nan mở miệng.

"Nói!" Vân Liệt Diễm ngón tay có chút tùng thêm vài phần.

"Ngươi biết rõ hôm nay là Vân gia người thừa kế đại hội a, các loại:đợi đại hội vừa kết thúc, ta sẽ nói cho ngươi biết. Nếu không, cho dù chết, ta cũng sẽ không nói, đến lúc đó, ngươi vĩnh viễn cũng không biết Mộc Miên ở nơi nào!" Vân Mộng vũ đã đã nhìn ra, trải qua Vân Liệt Diễm như vậy quậy một phát, Vân Phụng Thiên là không thể nào hội (sẽ) thiên hướng nàng. Hiện tại, cho dù Vân Liệt Diễm bất tử, nàng cũng mất đi tại Vân gia thẻ đánh bạc rồi. Vân Phụng Thiên hiện tại quan tâm nhất chính là Vân gia mặt mũi, nếu là đúng lúc này, nàng bảo trụ Vân gia mặt mũi, như vậy Vân Phụng Thiên nhất định sẽ cảm kích nàng đấy.

Hôm nay mặc dù không có lại để cho Vân Liệt Diễm chết, nhưng là còn nhiều thời gian, chắc chắn sẽ có cơ hội.

"Nếu như ta hiện tại tựu cho ngươi chết đâu này?" Vân Liệt Diễm hừ lạnh, đem nàng đem làm kẻ đần sao? Vân Mộng vũ, ngươi cho rằng ngươi chút điểm này tiểu xiếc ta hội (sẽ) không nhìn ra được sao?

"Ngươi thả nàng, nàng thật sự không biết!" Hiên Viên Minh thật sự là xem không qua Vân Liệt Diễm như vậy đối đãi Vân Mộng vũ rồi, Vũ nhi là hảo tâm giúp hắn đấy, hắn không thể làm phiền hà nàng!

"Nói như vậy, Thất vương gia ngươi biết?" Vân Liệt Diễm hất lên tay, đem Vân Mộng vũ vung đến mấy mét bên ngoài, Vân Mộng vũ trùng trùng điệp điệp ngã trên mặt đất.

Bên này Vân Mộng Dao cũng bị nàng ném tới một bên, như là ném rác rưởi đồng dạng.

Vân Liệt Diễm quay người, nhìn xem đứng cách chính mình vài mét bên ngoài Hiên Viên Minh.

"Vân Liệt Diễm!" Hiên Viên Minh nắm chặt nắm đấm, gân xanh bạo xuất: "Ta vốn cho là ngươi chỉ là ưa thích ẩu tả, thế nhưng mà, ta tuyệt đối thật không ngờ, ngươi hội (sẽ) tàn nhẫn đến loại tình trạng này, liền chị ruột của mình, đều có thể hạ thủ được! Ngươi có nghĩ tới hay không, các nàng đều là người vô tội đấy!"

"Người vô tội?" Vân Liệt Diễm nở nụ cười, giống như đang nghe một cái lại buồn cười bất quá chuyện cười: "Hiên Viên Minh, ta vốn cho là ngươi chỉ là ngu xuẩn, không nghĩ tới ngươi còn rất anh hùng, như thế nào? Muốn anh hùng cứu mỹ nhân sao?"

"Vân Liệt Diễm, ngươi náo đủ có hay không!" Hiên Viên Minh đáy mắt hiện lên một tia ảm đạm, liền hắn chính mình cũng không biết, vì sao nghe được Vân Liệt Diễm nói như vậy, đáy lòng của hắn, sẽ có một tia thất lạc.

"Mộc Miên ở nơi nào?" Vân Liệt Diễm đi về hướng Hiên Viên Minh: "Đem nàng giao ra đây, nếu không, ta sẽ không lại hạ thủ lưu tình!"

"Ngươi muốn đi Yến thành, muốn đi tìm Tứ ca, đúng không?" Hiên Viên Minh không có trả lời Vân Liệt Diễm lời mà nói..., mà là lạnh lùng nói: "Vân Liệt Diễm, ngươi nhớ kỹ, ngươi là vị hôn thê của ta!"

"Ta đi nơi nào mắc mớ gì tới ngươi!" Vân Liệt Diễm không có chú ý Hiên Viên Minh nói cái gì Tứ ca cùng Yến thành, nàng hiện tại chỉ muốn biết Mộc Miên ở nơi nào, những thứ khác hết thảy nàng đều không để ý.

"Ha ha, quả nhiên, quả nhiên!" Hiên Viên Minh rủ xuống mí mắt, quả nhiên, nàng quả nhiên là muốn đi tìm Tứ ca đấy!

"Ngươi nói mau!" Vân Liệt Diễm có chút không kiên nhẫn, nàng từ trước đến nay không có gì tính nhẫn nại, nếu là Hiên Viên Minh nếu không nói, nàng có thể không bảo đảm, chính mình có thể hay không cùng hắn động thủ.

"Cho dù Tứ ca dung mạo hủy hết, ngươi cũng muốn đi tìm hắn sao?" Hiên Viên Minh rốt cục rống lên tiếng ra, vì cái gì, vì cái gì hắn từ nhỏ cái gì cũng có, lại hết lần này tới lần khác so ra kém Tứ ca, cho dù, cho dù hắn hiện tại dung mạo hủy hết, hắn cũng so ra kém hắn sao?

"Minh nhi, im ngay!" Hoàng Thượng nghe được Hiên Viên Minh lời mà nói..., nhịn không được nhíu mày, dã nhi hủy dung nhan sự tình vốn là không có có bao nhiêu người biết đến, bất kể thế nào nói, hắn cũng không muốn hắn quá khó nhìn.

Quan trọng nhất là, hôm nay ở đây đều là đối với Đông Thịnh quốc rất quan trọng yếu đại thần cùng thế gia, Minh nhi như thế thất thố, thật sự không phải một cái minh quân gây nên ah!

"Hiên Viên Minh, ngươi đừng (không được) cho ta nói nhảm, ngươi chỉ cần nói, Mộc Miên ở nơi nào!" Vân Liệt Diễm thật muốn một cái tát chụp chết Hiên Viên Minh, hắn tại chuyện phiếm cái gì!

"Gả cho ta, ta sẽ nói cho ngươi biết, Mộc Miên ở nơi nào!"

Quyển sách do xuất ra đầu tiên, thỉnh chớ đăng lại!

Nóng nảy Thất tiểu thư 39, lửa giận ba

Nếu như Vân Liệt Diễm hiện tại cầm roi, nàng nhất định sẽ quất chết Hiên Viên Minh.

Não tàn!

"Là ta bắt Mộc Miên, ngươi gả cho ta, ta để lại nàng!" Hiên Viên Minh tại tiến tràng trước khi cũng đã phái người đi bắt Mộc Miên rồi, tin tưởng đã đắc thủ rồi.

"Bệnh tâm thần!" Vân Liệt Diễm thật sự là bó tay rồi, người này cũng quá khôi hài đi à nha, dùng yếu như vậy trí thủ đoạn đến uy hiếp nàng!

Thân hình một chuyến, Vân Liệt Diễm đã giật xuống trên tóc kim trâm cài tóc, đem mũi nhọn chống đỡ tại Hiên Viên Minh trước ngực, chỉ cần nàng hơi chút khẽ động, sẽ đâm vào Hiên Viên Minh lồng ngực, thẳng trung tâm tạng (bẩn)!

"Hoàng Thượng, ngươi nói là của ta tiểu nha đầu trọng yếu hay (vẫn) là Thất vương gia mệnh trọng yếu!" Vân Liệt Diễm không hề để ý tới Hiên Viên Minh, mà là đối với đã khẩn trương đứng lên Hoàng Thượng nói ra.

Nghe nói Hoàng Thượng yêu nhất đứa con trai này, hắn sẽ không trơ mắt ếch ra nhìn Hiên Viên Minh chết đi!

"Ngươi..." Hiên Viên Minh có chút khó tin, nàng rõ ràng không biết võ công đấy, như thế nào sẽ ra tay nhanh như vậy, hắn căn bản cũng không có kịp phản ứng, nàng đã chống đỡ chỗ yếu hại của hắn.

"Hiên Viên Minh, ngươi cho rằng ta hay (vẫn) là trước khi bị ngươi đánh bị ngươi đuổi giết nhưng không cách nào hoàn thủ Vân Liệt Diễm sao? Ngươi cho dù động thoáng một phát thử xem, xem ai nhanh đến qua ai!" Vân Liệt Diễm hừ lạnh, uy hiếp nàng, trước kia còn có thể, hiện tại, vọng tưởng!

Trên trận tình huống lại một lần nữa làm cho người hít một hơi lãnh khí, không ít người bắt đầu nghị luận, cái này Vân gia cái này đứa con gái, thật sự là quá hư không tưởng nổi rồi! Uy hiếp Hoàng Thượng, đây là trước đây chưa từng gặp đấy!

"Minh nhi, mau thả nha hoàn của nàng!" Hoàng Thượng nhìn xem Vân Liệt Diễm, biết rõ nàng không phải hay nói giỡn. Hắn cả đời duyệt vô số người, hắn liếc liền biết rõ, đó là một nói ra hiểu rõ nữ tử.

Hoàng hậu ngồi tại vị trí trước, lạnh mắt thấy khẩn trương Hoàng Thượng, móng tay đâm rách rảnh tay tâm, lại không biết là đau nhức. Đã sớm biết, không phải sao? Đã sớm biết, hắn yêu chỉ có cái kia một cái nữ nhân, yêu chỉ có cái kia một cái nữ nhân nhi tử, những người khác, mặc kệ cỡ nào dốc sức liều mạng, cỡ nào cố gắng, đều không thể trong lòng hắn lưu lại dù là một chút địa vị.

Hiên Viên Phong cũng không động, ánh mắt chỉ là khóa chặt tên kia áo đỏ nữ tử, phảng phất trừ nàng ngoại trừ hết thảy, đều là không tồn tại đấy.

"Ngươi thật sự, sẽ giết ta?" Hiên Viên Minh nhìn xem Vân Liệt Diễm con mắt, ý đồ từ bên trong nhìn ra từng chút một khác thường cảm xúc, nhưng là, hắn thất vọng rồi.

Trong ánh mắt của nàng, không có bất kỳ cảm xúc. Thậm chí, liền hận đều không có.

"Tại trong mắt của ngươi, ta cứ như vậy râu ria một người sao?" Hiên Viên Minh thất bại mở miệng, thẳng đến vừa mới, nàng dùng trâm cài tóc chống đỡ tại ngực của hắn thời điểm, hắn mới cảm giác được đau lòng.

Không biết là dạng gì một loại cảm giác, lại để cho hắn rất muốn phải bắt được nữ nhân này, rốt cuộc, cũng đã không thể buông tay!

"Vâng." Vân Liệt Diễm không có xem Hiên Viên Minh, ánh mắt như trước rơi vào Hoàng Thượng trên người, đúng lúc này, cùng Hiên Viên Minh đàm phán là sẽ vô dụng thôi.

"Minh nhi, đừng (không được) lại chấp nhất rồi, thả nàng nha đầu!" Hoàng Thượng lớn tiếng đối với Hiên Viên Minh nói ra, cái hài tử ngốc này, rõ ràng đã yêu cái nha đầu này, vì sao, muốn dùng phương thức như vậy!

"Người tới." Hiên Viên Minh đã trầm mặc thật lâu, cuối cùng từ trong miệng thốt ra hai chữ.

"Vương gia." Hai gã Hắc y nhân từ bên ngoài đi vào hội trường, quỳ gối Hiên Viên Minh trước mặt.

"Thả cái nha đầu kia." Hiên Viên Minh vô lực mở miệng, đúng lúc này, hắn đã sớm vô lực suy nghĩ Vân Mộng vũ cùng lời hắn nói, vô lực ngăn cản, nàng ly khai.

Nàng, thật sự không quan tâm hắn.

Liền từng chút một đều không có.

Thế nhưng mà, vì cái gì hay (vẫn) là chưa từ bỏ ý định?

Vì cái gì hay (vẫn) là hi vọng, theo mắt của nàng đáy ngọn nguồn trông thấy một tia gợn sóng?

"Vương gia, chúng ta đi đã chậm, Mộc Miên cô nương đã không thấy rồi, không là người của chúng ta làm đấy." Hai gã Hắc y nhân chi tiết hồi đáp.

"Cái gì?" Vân Liệt Diễm đẩy ra Hiên Viên Minh, nắm chặt trong đó một gã Hắc y nhân: "Ngươi nói lại lần nữa xem, của ta Mộc Miên làm sao vậy? Là ai bắt đi nàng, là ai?"

Vân Liệt Diễm tâm triệt để trầm xuống, Mộc Miên, thật sự đã xảy ra chuyện!

Trước khi, nàng chỉ là suy đoán, nàng muốn Mộc Miên võ công tốt như vậy, cho dù gặp nguy hiểm, nàng cũng sẽ có biện pháp đấy. Thế nhưng mà, hiện tại có người nói cho nàng biết, Mộc Miên thật sự đã bị bắt.

"Ngươi nói mau, là ai, là ai!" Vân Liệt Diễm một đôi trong trẻo con ngươi đã biến màu đỏ bừng, tại sao có thể như vậy, sao có thể như vậy!

"Không biết, chúng ta đi thời điểm, vừa vặn trông thấy Mộc Miên cô nương bị nắm,chộp đi, người của chúng ta không là đối thủ!" Hắc y nhân cũng bị Vân Liệt Diễm khí thế cho dọa sợ, bởi vì Vân Liệt Diễm hiện tại, một đôi mắt, đã triệt triệt để để biến thành màu đỏ như máu.

Diêm dúa lẳng lơ, tà vọng.

Vân Liệt Diễm nắm thật chặc người kia, một đôi trắng nõn tay, đã dấy lên hừng hực hỏa Diễm.

"Ah ——!" Hắc y nhân thống khổ hô xuất ra thanh âm, nhưng là trên người bị hỏa cháy thống khổ cũng không có giảm bớt nửa phần. Hắn có thể tinh tường cảm giác được, thân thể của mình bị từng chút một đốt (nấu) dung, sâu tận xương tủy.

Tiếng kêu thảm thiết không ngừng vang lên, lại không có gọi hồi trở lại Vân Liệt Diễm nửa chút thương cảm, tên kia Hắc y nhân tại trong tay của nàng, từng chút một bị đốt rụi, thẳng đến hóa thành tro tẫn.

"Ma quỷ ah ——!" Rốt cục, có người nhát gan thế gia công tử cùng các tiểu thư tiêm kêu ra tiếng, trên trận một mảnh hỗn loạn, không ít người đã bắt đầu hướng phía ngoài sân phóng đi.

"Một cái đều đừng muốn đi!" Vân Liệt Diễm vung tay lên, toàn bộ hội trường liền bị bao phủ tại một cái sâu sắc hỏa trong vòng.

"Đã đủ rồi!" Vân Phụng Thiên nhắm mắt lại: "Là ta bắt nàng!"

Ánh sáng màu lam tại Vân Liệt Diễm quanh thân quanh quẩn lấy, lại không phải bình thường màu xanh da trời vầng sáng, mà là Thâm Lam ngọn lửa. Đem Vân Liệt Diễm quay chung quanh tại một mảnh Thâm Lam bên trong, âm trầm khủng bố.

Hỏa Diễm, có hai cái cực hạn.

Dương hỏa cùng Âm Hỏa. Tựu như là nước có băng điểm cùng điểm sôi đồng dạng, hỏa, cũng có cực đoan.

Mà Vân Liệt Diễm hiện tại quanh thân quanh quẩn đấy, chính là Âm Hỏa.

Nguyên bản nàng đối với Âm Hỏa điều khiển là cực kỳ bạc nhược yếu kém đấy, nhưng là từ khi nàng bắt đầu tu luyện nội công bắt đầu, nàng đối với Âm Hỏa nắm giữ tựu lên một cấp độ. Đợi đến lúc nàng đến lam cấp thời điểm, chung quanh ngọn lửa đã theo nhẹ nhàng màu xanh da trời biến thành Thâm Lam.

Vân Liệt Diễm hướng phía Vân Phụng Thiên đi qua, như là một đoàn di động hỏa Diễm, rõ ràng là hỏa, thật là làm cho tất cả mọi người nhịn không được toàn thân rét run.

Nàng, tựu như là theo trong Địa ngục đi tới ma quỷ.

"Lam cấp ——!" Không ít người lên tiếng kinh hô , mặc kệ ai cũng không có nghĩ qua, một cái mười lăm tuổi tiểu cô nương, vậy mà sẽ đạt tới lam cấp! Mà nhất kinh ngạc nhất đấy, không ai qua được Vân gia nhân hòa Hiên Viên Minh bọn hắn! Bọn hắn thế nhưng mà cũng biết, hơn một tháng trước kia, Vân Liệt Diễm còn là một hoàn toàn không hiểu nội công chi nhân!

"Diễm nhi! Làm Vân gia tộc trưởng, chỉ cần ngươi đã đáp ứng, Mộc Miên, ta lập tức để lại rồi! Ngươi đã đến lam cấp, ta muốn, cái này ở đây đấy, không ai hội (sẽ) là đối thủ của ngươi rồi, trận đấu này, cũng hoàn toàn không cần phải rồi! Tiếp được tộc trưởng vị trí, ta hãy bỏ qua Mộc Miên! Tuyệt không động nàng một ngón tay! Nếu không, Diễm, ngươi sẽ không còn được gặp lại nàng! Ngươi tuy nhiên đã đến lam cấp, nhưng là Vân gia đã có thể trở thành cao chót vót đại lục ở bên trên đại gia tộc, tựu có có thể sừng sững tại đại lục này vốn liếng! Ngươi, thì không cách nào ly khai tại đây đấy!"

Quyển sách do xuất ra đầu tiên, thỉnh chớ đăng lại!

Nóng nảy Thất tiểu thư 40, ly khai một

"Ngươi cũng uy hiếp ta?" Vân Liệt Diễm nở nụ cười, hôm nay, tất cả mọi người đến uy hiếp nàng, ha ha, thật đúng là có ý tứ ah! Nàng nay trời mới biết, nguyên lai nàng Vân Liệt Diễm, là như thế có giá trị ah, lại để cho bọn hắn nguyên một đám, đều đến uy hiếp nàng!

"Diễm, ta không phải muốn uy hiếp ngươi, ta chỉ là muốn ngươi đáp ứng, ngươi là nữ nhi của ta, Vân gia, cần ngươi!" Vân Phụng Thiên nhìn xem Vân Liệt Diễm, bất kể là vì chính hắn, vẫn là vì Vân gia, nàng, đều phải lưu lại.

"Vân gia cần ta?" Vân Liệt Diễm phảng phất là đã nghe được cái gì dù cho cười bất quá chuyện cười, Vân gia cần nàng, a! Nàng là thằng ngốc kia Vân Liệt Diễm thời điểm, ngoại trừ mẹ nàng cùng Mộc Miên, tại sao không có người nói cần nàng! Hiện tại cần nàng?

"Ta nói, có phải hay không các người quá khôi hài hơi có chút?" Vân Liệt Diễm khóe mắt là hóa không khai mở vui vẻ: "Giao không đi ra đúng không?"

"Quả thực là phản rồi! Phụng thiên, ngươi thân là Vân gia tộc trưởng, sao có thể đủ chứa nhẫn như thế cả gan làm loạn chi nhân, còn không mau phái người đem nàng cầm xuống! Còn lo lắng cái gì!" Trên đài lão giả sớm đã khí râu ria đều vểnh lên đi lên, lẽ nào lại như vậy, quả thực là lẽ nào lại như vậy! Hắn sống hơn nửa đời người, còn chưa thấy qua như vậy không hiểu cấp bậc lễ nghĩa tiểu bối!

"Vậy thì cùng lên đi!" Vân Liệt Diễm căn bản nhìn cũng chưa từng nhìn người nọ liếc, muốn tìm cái chết đấy, nàng toàn bộ thành toàn!

Lão giả vung tay lên, không biết từ nơi này xuất hiện Hắc y nhân, đột nhiên xuất hiện ở giữa sân, một bộ phận đem Hoàng Thượng còn có những cái...kia khách nhân bảo hộ lên, một bộ khác phận, thì là đem Vân Liệt Diễm bao bọc vây quanh.

"Vân gia tử sĩ!" Không biết ai hô một tiếng, không ít người bắt đầu thổn thức, lúc này, Vân Liệt Diễm là có chắp cánh cũng không thể bay rồi!

"Hừ!" Vân Liệt Diễm hừ lạnh một tiếng, nhìn nhìn lại Vân Phụng Thiên cam chịu (*mặc định) thái độ, nàng thật đúng là vi Phượng Tâm Nghiên không đáng, như thế nào hội (sẽ) vừa ý như vậy một người nam nhân! Trên cái thế giới này tuy nhiên tồn tại lập trường vấn đề, nhưng là có thể đem nữ nhi ruột thịt của mình bức đến phần này nhi bên trên đấy, thật đúng là hiếm thấy!

"Bắt lấy nàng!" Lão giả hô to một tiếng, hắn đã không cách nào nữa dễ dàng tha thứ Vân Liệt Diễm như vậy làm xằng làm bậy rồi!

Trong cả sân chân khí bắt đầu khởi động, nguyên bản bầu trời trong xanh trong chốc lát trở nên lờ mờ, nếu là nhìn từ đàng xa, tựu như cùng một cái sâu sắc quyển lửa, bao vây lấy một cái thâm trầm sắc vòng tròn lớn cầu, mà cái kia viên cầu còn đang không ngừng mở rộng, tựa hồ tùy thời đều có bạo liệt khả năng.

Vân gia Diệt Thiên trận!

Tại cao chót vót đại lục ở bên trên, trận pháp là phi thường thông thường một loại tổ hợp lực lượng, thì ra là đem rất nhiều người lực lượng thêm cùng một chỗ, đến mở rộng hủy diệt lực phạm vi. Tứ đại gia tộc có thể sừng sững tại cao chót vót trên đại lục, hơn nữa bách niên không suy, đều là vì bọn hắn đều có chính mình hộ thân pháp trận.

Diệt Thiên trận, chỉ dùng Hoàng cấp đã ngoài mấy trăm người tổ hợp cùng một chỗ, đem bản thân lực lượng toàn bộ tuôn ra, chế tạo thành một cái không gian, mà bị vây quanh ở trong không gian người, tựu như là tiến vào một cái không cách nào đánh vỡ hàng rào. Diệt Thiên từng cơn hình không ngừng biến hóa, vô luận cái đó cái phương vị, đều không có lổ hổng, có thể nói không phá chi trận.

Vân Phụng Khải bị thương, nhìn xem Vân Liệt Diễm bị vây tại trong trận, căn bản không kịp cứu viện, chỉ có thể trơ mắt ếch ra nhìn bọn hắn bày trận.

"Đại ca, ngươi thật sự điên rồi sao? Ngươi biết không biết mình đang làm cái gì! Mau dừng tay, nhanh lại để cho bọn hắn dừng tay ah! Diễm nhi sẽ chết đấy, sẽ chết đấy!" Vân Phụng Khải hai mắt huyết hồng, điên cuồng loạng choạng thờ ơ Vân Phụng Thiên, hắn thật sự không rõ, đến cùng là như thế nào tâm tư, sẽ để cho một cái phụ thân đối với nữ nhi của mình hạ như thế trọng tay! Điên rồi, quả thực là điên rồi!

Vân Phụng Thiên bị Vân Phụng Khải loạng choạng, có như vậy trong nháy mắt ngu ngơ.

Hắn, đến tột cùng đang làm gì đấy?

Mắt thấy đại trận đã bố thành, hắn, thật sự muốn mất đi nữ nhi của mình sao? Hắn không khỏi nghĩ đến, từ khi đã có cái này đứa con gái, trái tim tựu không còn có con mắt xem qua hắn, hắn, đến cùng làm sai cái gì? Hắn chẳng lẻ không nên chán ghét cái này đứa con gái sao? Nếu như không phải nàng, trái tim hội (sẽ) không để ý tới hắn, sẽ đối với hắn lạnh lùng như vậy sao?

Vân Phụng Thiên mê mang rồi, nhiều năm như vậy, hắn một mực đều canh cánh trong lòng. Trái tim chết, lại để cho hắn càng thêm đã mất đi đối với cái này đứa con gái cái kia trong nháy mắt (*) nửa chút hảo cảm, thế nhưng mà, hắn cũng vô tâm tổn thương nàng đấy! Nếu là nàng ngoan ngoãn mà nghe lời, gả cho Thất vương gia hoặc là tiếp nhận tộc trưởng vị, hắn đều hảo hảo đãi nàng đấy.

Vì cái gì, nàng muốn như vậy tùy hứng cùng quật cường!

Vân Liệt Diễm gỡ xuống trên lưng một mực mang theo Phong Ngâm Cầm, buổi sáng hôm nay thời điểm, Mộc Miên không nên nàng mang theo, nói dùng phòng ngừa vạn nhất đấy.

Ngón tay rất nhanh xẹt qua dây đàn, rất nhiều khúc mục, nàng cũng còn chưa quen thuộc, chỉ có thể dùng đơn giản nhất đấy, nàng cũng thuần thục nhất đấy. Nhạc khúc, là tăng phúc hiệu quả tốt nhất vũ khí, thanh âm truyền bá toàn bộ phạm vi, đều có thể với tư cách lực lượng tăng phúc. Nàng đem bản thân mình dị năng dung hợp tại nhạc khúc bên trong, mở rộng hủy diệt lực phạm vi. Cái này hiệu quả, tựu như cùng bọn hắn chỗ thi triển đi ra trận pháp là giống nhau.

Chỉ có điều, nàng dù sao chỉ có một người, bất quá trong chốc lát, liền thời gian dần trôi qua có chút cố hết sức rồi.

Vân Liệt Diễm không khỏi nhíu mày, nếu là nàng đối với nhạc khúc lại thuần thục một ít, phá trận pháp này, hẳn là không có vấn đề đấy!

Hiên Viên Minh nhìn xem bị vây vây ở trong trận màu đỏ thân ảnh, có chút luống cuống. Không, nàng sao có thể đi chết đâu này? Không được, nàng không thể chết được! Nếu là hắn đã chết, hắn còn tìm ai báo thù! Nàng trước khi như vậy trêu đùa hí lộng hắn, hắn còn không có có trả trở về, hắn sao có thể cho phép nàng đi chết!

"Phụ hoàng, ngươi nhanh lại để cho vân thừa tướng dừng tay! Nhanh ah, nàng không thể chết được đấy, không thể chết được!" Hiên Viên Minh quơ hoàng thượng tay áo, có chút sốt ruột, có chút sợ hãi.

Hắn chưa từng có như vậy sợ hãi qua, giống như có đồ vật gì đó hội (sẽ) giống như mất đi.

"Phụ hoàng, xin ngài nhanh hạ lệnh a! Nếu không, nàng tựu mất mạng!" Hiên Viên Phong đã quỳ đến trước mặt hoàng thượng, đúng lúc này, hắn đã quản không được nhiều như vậy.

Chỉ cần nàng có thể còn sống, so cái gì đều trọng yếu!

"Phụ hoàng, ngươi không phải đem nàng ban thưởng đã cho ta sao? Vương phi của ta, ta còn không có có cho phép nàng chết, nàng không thể cái chết, không thể!" Hiên Viên Minh có chút bối rối lắc đầu, hắn, thật sự sợ hãi. Sợ hãi sẽ không còn được gặp lại người kia, đúng lúc này, hắn thà rằng nàng tiếp tục trêu đùa hí lộng hắn, tiếp tục khai mở những cái...kia làm hắn chán ghét vui đùa, cũng không muốn nàng chết.

Chỉ cần nàng còn sống, không dùng được biện pháp gì, hắn đều nhất định phải đem nàng lấy về nhà!

Hoàng Thượng nhíu mày, nhìn mình hai cái thất thố nhi tử, có chút chỉ tiếc rèn sắt không thành thép (*), vì một cái nữ nhân, tại trước mặt mọi người, như thế không ra thể thống gì!

Hắn xác thực là thưởng thức tên kia nữ tử đấy, nàng rất có phách lực (*), hào quang bắn ra bốn phía, nếu là thật sự gả cho con của mình, tương lai, nhất định là đứng tại đỉnh cao nhất nữ nhân! Thế nhưng mà, như vậy nữ tử thái quá mức can trường, cũng không thích hợp hoàng cung, cũng không phải mẫu nghi thiên hạ nữ nhân!

Cho nên, hắn, sẽ không cứu nàng!

"Phụ hoàng, ngươi còn do dự cái gì? Ngươi nhanh cứu nàng ah!" Hiên Viên Minh cũng quỳ xuống, Vân Liệt Diễm, ngươi không thể chết được, ngươi không thể chết được đấy, ta còn thiếu nợ ngươi mười triệu lượng Hoàng Kim, nếu là ngươi chết, ta muốn đem tiền cho ai?

"Đều câm miệng! Còn thể thống gì!" Hoàng Thượng hất lên tay áo, dùng nội kình đem không hề phòng bị Hiên Viên Minh cùng Hiên Viên Phong hai người nhấc lên ngã xuống đất.

Vân Phụng Khải cầu mãi lấy Vân Phụng Thiên, hắn lại thủy chung đều thờ ơ.

"Diễm, Diễm nhi ——!" Vân Phụng Khải điên như vậy xuất chưởng công kích những cái...kia Hắc y nhân, muốn mở ra một cái lổ hổng, lại bị trùng trùng điệp điệp ném đi ở một bên! Diệt Thiên trận, không phải Tử cấp đã ngoài không thể phá, hắn, căn bản lay không nhúc nhích được mảy may!

Quyển sách do xuất ra đầu tiên, thỉnh chớ đăng lại!

Nóng nảy Thất tiểu thư 41, ly khai hai

"Không ——!" Vân Phụng Khải chỉ cảm thấy tâm như là bị thành từng mảnh sinh sinh xé rách.

Diễm, Diễm nhi!

Cái kia hắn cơ hồ là nhìn xem lớn lên trì độn tiểu nha đầu, nhân sinh của nàng giờ mới bắt đầu, hắn còn muốn mang nàng đi nhận thức Tứ vương gia, mang nàng đi Yến thành, mang nàng xem tái ngoại Lạc Nhật... Diễm nhi ——!

Vân Phụng Khải rốt cục đã tiêu hao hết toàn bộ khí lực, chán nản té trên mặt đất, vô lực vươn tay, cũng rốt cuộc đủ không đến cái kia trương mang cười dung nhan.

"Dừng tay, mau dừng tay! Đều dừng tay!" Vân Phụng Thiên đột nhiên hô lên âm thanh ra, Diễm, Diễm nhi không thể chết được! Nàng nếu là chết rồi, trái tim chết cũng sẽ không tha thứ nàng đấy!

"Có nghe hay không, đều dừng tay!" Vân Phụng Thiên đối với bày trận cái kia chút ít tử sĩ lớn tiếng hô hào, lại không ai động.

"Phụng thiên, ngươi điên rồi sao? Ngươi biết rõ chính mình đang làm cái gì sao?" Lão giả nghiêm nghị uống đến: "Diệt Thiên trận một khi mở ra, bất tử không phá! Ngươi biết rất rõ ràng những...này, hiện đang làm cái gì đều là phí công! Muốn trách, tựu quái đứa bé kia bạc mệnh! Đây cũng là nàng tự tìm đấy, không nên đi khiêu chiến chúng ta Vân gia quyền uy! Nếu là hôm nay, chúng ta Vân gia lại để cho một tiểu nha đầu lớn như thế náo về sau còn đào tẩu, chúng ta đây Vân gia về sau như thế nào cái này đại lục ở bên trên dừng chân (*có chỗ đứng để sinh sống)!"

"Không, không ——!" Vân Phụng Thiên lắc đầu, đáy lòng, rốt cục nổi lên một tia đắng chát.

Hắn, thật sự sai lầm rồi sao?

Vân Liệt Diễm hai tay không ngừng ở dây đàn bên trên vạch lên, từng đoàn từng đoàn hỏa Diễm điên cuồng đụng chạm lấy cái này vòng tròn lớn cầu, tuy nhiên lại thủy chung đều đụng không phá.

Cái trán chảy ra tí ti mảnh đổ mồ hôi !©¸®!

Cắn chặt răng ngà, Vân Liệt Diễm lại một lần nữa phát động công kích!

Nàng xem tới được tình huống bên ngoài, xem tới được tiểu thúc thúc điên cuồng cứu nàng, chứng kiến hắn hướng vô tình vô nghĩa Vân Phụng Thiên cầu tình.

Thế nhưng mà, lại cuối cùng là đánh không nhúc nhích được cái kia ý chí sắt đá quái vật!

"Vân Phụng Thiên, ngươi nghe! Nếu là hôm nay ta có thể từ nơi này trong trận đi ra ngoài, một ngày kia, ta chắc chắn trở về, diệt đi Vân gia!" Vân Liệt Diễm toàn thân đều bị ngọn lửa bao phủ, từ bên ngoài nhìn lại, đã trở thành một đốm lửa mầm, nhìn không tới trong lửa chi nhân rồi.

"Đừng (không được) ——!" Vân Phụng Thiên vươn tay ra, lại bất lực.

Lúc này Vân Liệt Diễm, tại trong mắt mọi người, tựu như là tự bạo bình thường! Tại lực chỗ không kịp thời điểm, rất nhiều người chọn loại này giết chết phương thức của mình vội tới đối thủ mang đến thống kích!

"Diễm nhi!" Vân Phụng Khải nhìn xem cái kia đoàn hỏa Diễm, không ngớt lời âm đều run lên.

Không, sẽ không đâu, Diễm nhi sẽ không chết, sẽ không chết!

Hiên Viên Phong hòa Hiên Viên Minh cũng ngốc trệ, nàng, thật sự sẽ chết sao?

Hiên Viên Phong có chút vô lực vươn tay ra, làm sao bây giờ? Diễm, ta cứu không được ngươi, gần trong gang tấc, ta lại cứu không được ngươi.

Ta phải hay là không sai rồi, ta phải hay là không có lẽ tại ngươi cự tuyệt thời điểm, nên liều lĩnh đem ngươi trói lại, coi như là ngươi hội (sẽ) hận ta oán ta, ta cũng nên lưu lại ngươi đấy, đúng hay không?

Hiên Viên Phong chỉ cảm thấy tâm bị lấy hết giống như, ngón tay có chút run rẩy.

Diễm, ta, giống như yêu mến ngươi rồi.

Làm sao bây giờ? Làm sao bây giờ?

Ta cảm thấy được ta đời này, cũng sẽ không yêu mến bất luận kẻ nào đấy. Ta theo sinh ra bắt đầu, muốn đấy, cũng chỉ có quyền vị, ta làm hết thảy, cũng là vì cái kia cao nhất vị trí. Cho nên, ta chỉ là tại lợi dụng người khác, kể cả ta muốn lấy ý nghĩ của ngươi.

Đều chẳng qua là lợi dụng.

Thế nhưng mà giờ khắc này, nhìn xem ngươi sắp biến mất thân ảnh, ta cảm thấy được trong nội tâm có chỗ nào không rồi. Nụ cười của ngươi điên cuồng khắc ở cái chỗ kia, trong nháy mắt này, vô hạn phóng đại, chiếm cứ ta toàn bộ tư tưởng.

Nếu là có thể cứu ngươi, ta thậm chí cảm thấy được, cứ như vậy chết đi, cũng có thể.

Ta cứu không được ngươi.

Ngoại trừ yên lặng nhìn xem ngươi biến mất, ta cái gì đều không làm được.

Diễm, ta không biết cái gì gọi là vừa thấy đã yêu, ta thấy ngươi thời điểm, cũng không chung tình. Thế nhưng mà, tại ngươi sắp biến mất thời điểm, ta, yêu mến ngươi rồi.

Ta muốn cả đời này, ngươi tại ta đáy lòng, ấn xuống lạc ấn, đều không thể xóa đi rồi.

Khóe mắt, chát chát đau nhức.

Phiết qua đạo kia minh hoàng thân ảnh, Hiên Viên Phong khóe miệng rốt cục có chút cong lên.

Nếu là đứng tại vị trí kia, nếu là có như vậy quyền lợi, phải hay là không, có thể tại một lúc mới bắt đầu ngăn cản bọn hắn?

Ta quả nhiên, là quá yếu ah!

Rủ xuống tầm mắt, Hiên Viên Phong dưới đáy lòng làm một cái quyết định.

Có đôi khi, yêu một cái đằng trước người, chỉ là chuyện trong nháy mắt, nhưng là, lại muốn dùng cả đời đến thuyết minh nó ý nghĩa.

Vân Liệt Diễm không biết, nàng cái này quậy một phát, tác động một người, cả đời quyến luyến.

"Người tới, người tới! Phá cho ta! Cho ta đem cái này trận phá, ta không tin, ta không tin hội (sẽ) phá không được trận! Tất cả đều lên cho ta! Phá không được cái này trận, các ngươi đều đi chết đi!" Hiên Viên Minh lúc này rốt cuộc chẳng quan tâm hoàng thượng cản trở, hắn chỉ biết là, cũng không làm mấy thứ gì đó, nàng sẽ chết rồi!

Nàng nếu là chết rồi, mối thù của hắn tựu vĩnh viễn cũng báo không được nữa! Nàng thêm rót tại trên người hắn sỉ nhục, đời này cũng rửa không sạch rồi!

Vân Liệt Diễm, ngươi cái nữ nhân điên, ngươi đem ta bán vào thanh lâu, trả lại cho ta hạ dược, ta cũng còn không có tìm ngươi tính sổ, ngươi sao có thể chết! Ngươi nếu là chết rồi, ta muốn tìm ai xóa đi sỉ nhục này!

Đây là chúng ta sinh lớn nhất chỗ bẩn, nếu không phải xóa đi, ta cả đời đều có bóng mờ đấy! Cho nên, ngươi ngàn vạn không thể chết được, ngươi nếu chết rồi, ta cả đời này cũng sẽ không thoải mái!

Rút...ra bên hông trường kiếm, Hiên Viên Minh thúc dục toàn thân nội kình đi công kích bày trận Hắc y nhân. Mặc kệ, chỉ cần bọn hắn chết rồi, nữ nhân kia nhất định tựu đi ra!

"Minh nhi! Không được ẩu tả, rất nguy hiểm!" Hoàng Thượng nhìn xem muốn xông đi lên Hiên Viên Minh, lớn tiếng quát đến.

Nữ nhân, quả nhiên là kẻ gây tai hoạ!

"Phụ hoàng, ngươi đừng (không được) lại ngăn cản ta rồi! Nữ nhân này đối với ta nhục nhã, ta cả đời này cũng quên không được! Cho nên, nàng phải chết, cũng là chết ở trên tay của ta!" Đúng, trừ hắn ra, ai cũng không thể đem nàng giết chết!

Trường kiếm màu vàng vầng sáng từng chút một làm sâu sắc, lại thêm sâu, tại sâu đến không thể sâu hơn thời điểm, bỗng nhiên ngay lúc đó, một đạo thanh sắc tiêu hết bao phủ Hiên Viên Minh toàn thân!

Không ít người kinh ngạc nhìn hắn, thanh cấp! Hắn vậy mà hội (sẽ) ở thời điểm này đột phá thanh cấp!

Bất quá, hiện tại, cũng không có ai có tâm tư đến tiếp tục chú ý Hiên Viên Minh tình huống, bởi vì, cái kia bị nhốt trong trận nữ tử, hiện tại đã hoàn toàn trở thành một đốm lửa Diễm.

Màu xanh cùng màu đỏ hỏa Diễm hoàn toàn đem Vân Liệt Diễm lung bao ở trong đó, trở thành một cái đại hỏa cầu, đột nhiên, hỏa cầu một phân thành hai, hóa thành hai cái hàng dài, đỏ lên một lam, không ngừng xoay quanh lấy.

Mà Vân Liệt Diễm đúng lúc này, thật sự là nhanh muốn không kiên trì nổi rồi! Song long hí châu, đây đã là nàng tuyệt chiêu! Đây cũng là nàng bất đắc dĩ mới sử xuất chiêu số.

Song long hí châu, đồng thời phóng xuất ra cực hạn dương hỏa cùng cực hạn Âm Hỏa, hai cổ lực lượng xoay quanh công kích. Nhưng là đúng lúc này, bọn hắn lại không phải dùng để công kích đấy, mà là dùng để bảo hộ nàng đấy. Trước khi chống cự đã tiêu hao nàng đại lượng tinh thần lực cùng nội lực, nàng đã không cách nào khống chế hỏa Diễm đi công kích! Về phần cái này Hỏa Long chỉ thủ chớ không tấn công có thể kiên trì bao lâu, chính cô ta cũng không biết!

Chẳng lẽ, nàng lúc này đây, thật sự chạy không khỏi sao?

Đúng lúc này, bụng dưới trong lúc đó tuôn ra một cỗ không hiểu lực lượng, Hỏa Long vẫn còn xoay quanh lấy, nhưng là nguyên bản phù trên không trung chống cự lại áp lực Quả Cầu Lửa, lại đột nhiên gian, từng cái bạo phá!

Quyển sách do xuất ra đầu tiên, thỉnh chớ đăng lại!

Nóng nảy Thất tiểu thư 42, ly khai ba

Toàn bộ trong trận truyền đến từng đợt bạo tạc nổ tung thanh âm, phóng nhãn nhìn lại, toàn cảnh là huyết hồng.

Nhưng mà lúc này, trong trận gian Vân Liệt Diễm nhưng lại vẻ mặt bồn chồn, nàng nguyên vốn là có cái kia hai cái Hồng Long che chở, cũng chi chống không được bao dài thời gian đấy, nhưng là cái này trong lúc đó bạo tạc nổ tung, không thể nghi ngờ cho nàng trước khi bố trí tại trong trận Quả Cầu Lửa gia tăng lên không chỉ một lần lực lượng.

Mà cái này lực lượng, đủ để tại trong thời gian ngắn ngăn cản được đại trận, bảo hộ nàng không bị thương tổn rồi.

Cái này tuy nhiên không phải kế lâu dài, nhưng là cuối cùng là lại vì nàng tranh thủ một ít thời gian.

Nàng hiện tại làm như thế nào thoát thân tốt đâu này?

Nàng chỉ là vừa vừa xong lam cấp, đây đã là cực hạn của nàng rồi, dù sao, dựa theo lẽ thường, trong vòng một tháng nhảy lên lục cấp là hoàn toàn chuyện không thể nào, cho dù nàng hấp thu mẫu thân lưu lại toàn bộ công lực, cũng không có khả năng hoàn toàn nạp cho mình dùng.

Cho nên nàng muốn phá cái này trận, là hoàn toàn không có khả năng đấy.

Chuyện cho tới bây giờ, Vân Liệt Diễm cũng không có biện pháp khác có thể muốn, đành phải trước dùng Tử Tinh thạch lực lượng, tiếp tục chống cự rồi. Bất quá, nàng luôn luôn một loại trực giác, tựu là hôm nay, tuyệt không phải là của nàng táng thân ngày.

Tới đáy ngọn nguồn tại sao phải có loại cảm giác này, liền chính cô ta cũng không rõ ràng lắm.

Vô luận như thế nào, chỉ cần hôm nay có thể tránh được một kiếp này, ngày sau, nàng chắc chắn lại để cho Vân gia người, vạn lần hoàn lại bọn hắn hôm nay đối với nàng làm ra việc!

Dựa theo đã từng Hàn Chỉ giáo miệng của nàng bí quyết, Vân Liệt Diễm phát động Tử Tinh thạch lực lượng, đem nàng thân thể của mình (ba lô) bao khỏa tại một mảnh nhu hòa giữa tử quang.

Nhớ rõ Hàn Chỉ đã từng nói qua, vật này đã nhận thức nàng làm chủ, chỉ cần nàng có thể lớn nhất hạn độ phát huy cùng lợi dụng năng lượng của nó, như vậy tuyệt đối sẽ đối với nàng có trợ giúp rất lớn.

Người ở phía ngoài nghe được cái kia từng tiếng bạo tạc nổ tung, tất cả đều sợ ngây người, liền không ngừng công kích tới Hắc y nhân Vân Phụng Khải cùng Hiên Viên Minh, cũng không khỏi dừng tay lại.

Nổ tung, nổ tung —— nàng, còn có ở đây không?

Toàn bộ trong hội trường lúc này một mảnh tĩnh mịch, ngoại trừ tiếng nổ mạnh hay (vẫn) là tiếng nổ mạnh, liền hô hấp thanh âm, đều nghe không được.

Nữ nhân kia, thật sự cứ như vậy đã chết rồi sao?

Đột nhiên, một đạo ánh sáng tím từ trên trời giáng xuống, chỉ nghe "Oanh" một tiếng, cái kia cực lớn sâu sắc viên cầu, đã ầm ầm nghiền nát, chung quanh không ít người bị chấn té ra rất xa.

Bày trận Vân gia tử sĩ, toàn bộ bị thương ngã xuống đất, máu tươi vãi đầy mặt đất.

Nhưng là, trên trận người nhưng lại đại khí cũng không dám ra ngoài một tiếng, không tệ, vừa mới, bọn hắn ai đều không có bỏ qua đạo kia ánh sáng tím!

Tử cấp cao thủ!

Cái này là cả Đông Thịnh quốc đều không có đã xuất hiện cao thủ, cho dù có người có thể hao hết tất thắng tâm huyết đạt tới lam cấp, lại cả đời không được đột phá! Đến nay, Đông Thịnh quốc còn đã xuất hiện một cái Tử cấp!

Hiên Viên Minh là phản ứng đầu tiên tới, là người kia! Nhất định là ngày đó cứu được Vân Liệt Diễm chính là cái người kia! Hắn cuống quít hướng phía trong trận nhìn lại, lại chỉ gặp một cái đang mặc màu tím trường bào, tướng mạo người bình thường, thò tay đem Vân Liệt Diễm ôm ở trong ngực.

Hàn Chỉ khẽ thở dài một hơi, cúi đầu nhìn xem ổ tại ngực mình nữ tử, mà Vân Liệt Diễm cũng đúng lúc đang nhìn hắn. Bốn mắt nhìn nhau, Vân Liệt Diễm như trước thấy không rõ lắm Hàn Chỉ đáy mắt cảm xúc, thế nhưng mà, lúc này đây, nàng lại tựa hồ như thấy được hắn khóe mắt khơi mào vui vẻ.

Như là thưởng thức, hoặc như là bất đắc dĩ, cũng có từng chút một sủng nịch.

"Không phải nói qua cho ngươi, đừng (không được) quá cậy mạnh!" Hàn Chỉ thật là có chút ít bất đắc dĩ lắc đầu, hắn cũng không nghĩ tới muốn trở về cứu nàng đấy.

Hắn có rất chuyện trọng yếu phải làm, cũng biết sự kiện kia là nhất định phải hắn tự mình đi hiểu rõ đấy. Thượng Quan Lâm nhi, đã từng đã cứu mạng của hắn, cũng là trên thế giới này, yêu nhất nữ nhân của hắn. Hắn nghĩ tới, nếu là có một ngày, chuyện của hắn giải rồi, cưới nàng cũng chưa hẳn không thể. Hắn gần đây không thích bên người có nữ nhân đấy, Thượng Quan Lâm nhi là thứ duy nhất một cái ngoại lệ, nói tóm lại, hắn là không ghét nàng đấy. Cho nên cũng cho rằng, kết quả như vậy cũng không có cái gì không tốt.

Lại không nghĩ, bọn hắn tầm đó, cuối cùng là cách quá nhiều đồ vật. Nàng yêu hắn, lại không thích hắn tàn nhẫn, hắn không chỉ một lần ý đồ lại để cho nàng minh bạch, hắn không có khả năng như một bình thường nam nhân đồng dạng đứng ở bên cạnh của nàng, hắn còn có rất nhiều chuyện muốn làm, có thể nàng lại cố chấp muốn hắn sửa.

Mâu thuẫn cứ như vậy một phát không thể vãn hồi. Hắn ly khai, nàng cũng thương tâm tuyệt vọng. Lúc này đây, nàng dùng lập gia đình phương thức lại để cho hắn trở về, lại để cho hắn thỏa hiệp, hắn là sớm liền nghĩ đến đấy.

Hắn duy nhất thật không ngờ chính là, hắn sẽ ở Đông Thịnh quốc, gặp phải Vân Liệt Diễm cái vật nhỏ này. Ngay từ đầu, hắn chỉ là thưởng thức nữ nhân này đảm lượng, liền Đông Thịnh quốc tâm cao khí ngạo Thất vương gia nàng cũng dám cầm lấy đi đấu giá, điển hình không sợ chết. Vì vậy hắn cố ý giơ lên giá cao, lại để cho nàng thắng lợi trở về, hắn cũng thu hoạch tương đối khá.

Tiền loại vật này, hắn cũng sẽ không ngại nhiều đấy.

Gặp lại chính là phủ thái tử bên ngoài nàng bị đuổi giết rồi. Hắn nhất thời hiếu kỳ, muốn biết một cái không biết võ công nữ tử, rốt cuộc là như thế nào bắt lấy võ công cao cường Thất vương gia đấy, ai ngờ, hắn cái này một hiếu kỳ, lại làm cho hắn phát hiện một bí mật. Nữ tử này, dĩ nhiên là trời sinh dị năng, hỏa thuộc tính. Chỉ cần nàng tu tập nội công tâm pháp, đợi một thời gian, nàng nhất định có thể trở thành trên cái này đại lục làm cho người thự mục đích tiêu điểm. Cho nên, hắn cơ hồ không chút do dự cứu được nàng, còn đem Tử Tinh thạch cho nàng.

Cái này cũng cho hắn cái khác phát hiện, hắn, thậm chí có chút ít mê luyến nàng hương vị.

Hắn dùng thời gian rất lâu đến minh bạch loại cảm giác này, lại cuối cùng là không có hiểu rõ. Hôm nay nhận được Lâm nhi tin tức, hắn biết rõ hắn là phải trở về nói với nàng tinh tường đấy. Nàng xác thực nên tìm người, hảo hảo gả cho hắn, qua nàng ưa thích sinh hoạt, cái này chính là hắn cả đời này, đều khó có khả năng sẽ cho nàng đấy. Hắn cần nàng minh bạch, đừng (không được) lại làm chuyện điên rồ. Năm đó, nếu là không có nàng, hắn chỉ sợ sớm đã chết không có chỗ chôn, cũng không có khả năng có hôm nay. Cho nên, hắn là hi vọng nàng có thể hạnh phúc đấy. Nhưng cái này hạnh phúc, không phải hắn có thể cho đấy.

Hắn lựa chọn về trước đi giải quyết chuyện này, bởi vì chậm một bước, Lâm nhi khả năng tựu nghĩ không ra làm ra cái gì việc ngốc rồi. Thế nhưng mà rõ ràng đã lên đường rồi, rõ ràng đã đi rồi, hắn lại đột nhiên quay đầu ngựa lại, không quan tâm chạy trở về.

Không có chứng kiến cái kia Tiểu Đông tây bình an vô sự, hắn, cuối cùng là không an tâm đến!

"Ngươi tại sao phải cứu ta?" Vân Liệt Diễm chằm chằm vào Hàn Chỉ con mắt, nàng không chỉ một lần muốn nhìn rõ sở, cái kia dày đặc sương mù sau lưng, đến cùng cất dấu như thế nào một đôi mắt, lại hết lần này tới lần khác, nàng luôn thấy không rõ.

Mặc dù cách gần như vậy, nhưng như cũ là xem không rõ.

Cái này lại để cho nàng có một tia nho nhỏ thất bại.

"Ta cứu được ngươi, về sau, ngươi liền là nữ nhân của ta rồi." Hàn Chỉ cho Vân Liệt Diễm thua chút ít chân khí, nàng vốn cũng không bị thương tích gì, cái này, khí sắc đã đã khá nhiều rồi!

"Cái gì (nà ní)?" Vân Liệt Diễm rút rồi, cái này chết nam nhân, như thế nào mỗi lần lối ra đều là hắn cứu được nàng, nàng muốn lấy thân báo đáp ah!

Hàn Chỉ không có nghe hiểu Vân Liệt Diễm lời mà nói..., nhưng là hắn đã làm quyết định, nhưng lại cả đời cũng sẽ không sửa đổi đấy. Coi như là lúc trước Lâm nhi, hắn cũng không có đã từng nói qua muốn kết hôn hắn, hoặc là chiếu cố nàng cả đời mà nói. Hắn đối với Lâm nhi từ đầu đến cuối cũng chỉ là cảm kích, cho nên mới có cân nhắc qua, nếu là nàng nguyện ý, hắn đều nghe theo chú ý nàng cả đời, nhưng nhưng lại chưa bao giờ hứa hẹn qua.

Hắn chưa bao giờ đơn giản hứa hẹn, một khi hứa hẹn, liền đến chết cũng không đổi.

Theo hắn quay đầu trở về một khắc này, hắn tựu xác định, nữ nhân này, hắn đã muốn!

"Diễm, Diễm, ngươi không sao chớ?" Đại trận vừa vỡ, Vân Phụng Khải mà bắt đầu tìm kiếm lấy Vân Liệt Diễm thân ảnh, thẳng đến đã gặp nàng còn sống, hắn mới cuối cùng là yên tâm.

Chỉ là đang nhìn đến Hàn Chỉ thời điểm, Vân Phụng Khải có chút ngẩn người, rất bình thường khuôn mặt, hắn xác định chính mình chưa từng gặp qua nhân vật như thế, nhưng là chẳng biết tại sao, lại luôn luôn chủng (trồng) cảm giác quen thuộc.

"Ta không sao, tiểu thúc thúc, cho ngươi lo lắng." Chứng kiến cả người là tổn thương, có chút chật vật Vân Phụng Khải, Vân Liệt Diễm chỉ cảm thấy cái mũi ê ẩm đấy, toàn bộ Vân gia, ngoại trừ Mộc Miên, cũng chỉ có tiểu thúc thúc sẽ vì nàng liều lĩnh a!

"Không có việc gì là tốt rồi." Vân Phụng Khải đi tới, chứng kiến Vân Liệt Diễm quả thật là một chút sự tình cũng không có, mới cuối cùng là yên tâm.

"Đa tạ vị huynh đài này..." Vân Phụng Khải đang muốn mở miệng cùng Hàn Chỉ nói lời cảm tạ, lại đột nhiên chứng kiến Vân Liệt Diễm dắt Hàn Chỉ quần áo, đối với hắn nói ra: "Tiểu thúc thúc, đây là Hàn Chỉ, hắn đã cứu ta hai lần rồi."

"Là ba lượt." Hàn Chỉ liếc xkhông Vân Liệt Diễm liếc, "Mạt nhật" cái kia một lần, nếu không là hắn, nàng đã sớm gặp Diêm Vương đi.

"Ba lượt cùng hai lần chênh lệch rất nhiều nha, có cái gì tốt đề hay sao?" Vân Liệt Diễm khó chịu chép miệng, người nam nhân này, cũng không thể nhường một chút nàng!

Vân Phụng Khải khẽ nhếch miệng, cũng tại chú ý tới Hàn Chỉ con mắt quang lúc, ngoan ngoãn ngậm miệng.

Khóe môi nhưng lại mang theo vui vẻ đấy.

Hắn đến rồi, Diễm nhi nhất định sẽ không có chuyện gì nữa.

Vân Liệt Diễm trông thấy vân dâng tặng mở miệng góc đích vui vẻ, lập tức cùng nổ cọng lông mèo đồng dạng, điện giật tựa như buông lỏng ra còn đang nắm Hàn Chỉ cánh tay tay, vẻ mặt ta không biết bên cạnh người này biểu lộ đối với Vân Phụng Khải đường đường chính chính nói: "Tiểu thúc thúc, ngươi có thể không nên hiểu lầm, ta cùng người này, thật sự liền một cái tiền đồng nhi quan hệ đều không có."

Vân Phụng Khải lại cười lên ha hả: "Diễm, là chính ngươi đã hiểu lầm a!"

Hắn cười, là vì hắn biết rõ Diễm nhi không có việc gì rồi, vui vẻ đấy, nhưng là tiểu nha đầu này, tốt muốn tâm tư không chỉ ... mà còn tinh khiết ah! Vân Phụng Khải xông Vân Liệt Diễm trừng mắt nhìn, xem Vân Liệt Diễm cái kia gọi một sợ!

Nàng như thế nào có loại mất trong hầm đâu cảm giác!

"Diễm, ngươi không có việc gì là tốt rồi, đều là phụ thân sai." Vân Phụng Thiên chứng kiến Vân Liệt Diễm còn sống, kích động hướng phía Vân Liệt Diễm đi tới.

"Đứng lại!" Vân Liệt Diễm xem xét là Vân Phụng Thiên, không chút nghĩ ngợi tựu mở miệng quát.

Hàn Chỉ đem Vân Liệt Diễm kkhông qua một bên, con mắt quang rơi trên mặt đất đám kia Hắc y nhân trên người, hàn ý lập tức ngưng kết thành băng. Một mảnh ánh sáng tím xẹt qua, sở hữu tất cả Hắc y nhân tại trong nháy mắt bạo liệt, máu tươi tung tóe đỏ lên toàn bộ hội trường.

Âm thanh lạnh như băng không lưu tình chút nào vang lên: "Nữ nhân của ta, các ngươi còn không xứng đối với nàng động thủ!"

Vân Liệt Diễm vẻ mặt sùng bái nhìn xem Hàn Chỉ lạnh lùng bộ dáng, hận không thể hiện trong tay có đóa đại hồng hoa, nàng nhất định sẽ nhào tới, không chút do dự cho nàng đeo lên!

Một chiêu kia đập phát chết luôn, NGAO NGAO, quá đẹp trai xuất sắc rồi!

"Nước miếng chảy ra rồi." Hàn Chỉ cúi đầu, một bả nắm Vân Liệt Diễm cái cằm, hướng phía nàng anh hồng nhạt cái miệng nhỏ nhắn cắn xuống dưới.

Vân Liệt Diễm hóa đá rồi, cái này chết nam nhân, tại trước mặt mọi người, chiếm tiện nghi của nàng! Thực con mẹ nó muốn chết! Vân Liệt Diễm không hề nghĩ ngợi, một cái tát liền chuẩn bị vung đi qua!

Quyển sách do xuất ra đầu tiên, thỉnh chớ đăng lại!

Nóng nảy Thất tiểu thư 43, ly khai bốn

Hàn Chỉ một phát bắt được Vân Liệt Diễm tay, thuận thế đem nàng dẫn vào trong ngực, ly khai môi của nàng, tại nàng bên tai thấp giọng nói ra: "Ta muốn đi ra ngoài xử lý ít chuyện tình, sau khi trở về, ta lấy ngươi. Ngươi ngoan ngoãn đứng ở Vân gia đừng (không được) đi, có Phụng Khải tại, bọn hắn sẽ không đem ngươi thế nào đấy. Tối đa ba tháng, ngươi muốn ngoan ngoãn chờ ta, không được chạy loạn, nếu là ta trở về không có nhìn thấy ngươi, ngươi nhất định phải chết! Mộc Miên tại Vân Phụng Thiên trong tay, ta đã phái người tại bảo hộ lấy rồi, không có nguy hiểm, này cái ban chỉ, là 'Mạt nhật' tín vật, về sau, ngươi tựu là 'Mạt nhật' nữ chủ nhân rồi, 'Mạt nhật' sở hữu tất cả sát thủ, đều nghe theo ngươi điều khiển. Ta phải đi, nhớ kỹ lời nói của ta."

Hàn Chỉ đem một quả ban chỉ bỏ vào Vân Liệt Diễm trong tay, sau đó tại Vân Liệt Diễm trên trán rất nhanh hôn một cái, lách mình ly khai, biến mất tại trong hội trường.

Chỉ để lại Vân Liệt Diễm còn trợn mắt há hốc mồm đứng ở nơi đó.

"Bà mẹ nó!" Hàn Chỉ đi cả buổi, Vân Liệt Diễm mới từ hóa đá trong kịp phản ứng.

Chết tiệt, người nam nhân kia lại hôn nàng! Muốn chết ah!

Bất quá, nàng giống như đối với hắn cũng là có từng chút một hảo cảm đấy, cùng một chỗ lời mà nói..., có lẽ cũng không tệ. Quan trọng nhất là, người nam nhân kia là "Mạt nhật" thủ lĩnh, rống rống, có tiền ngân ah! Đã kiếm được!

Suy nghĩ thoáng một phát trong lòng bàn tay ban chỉ sức nặng, chậc chậc, còn quái chìm đấy.

Vân Liệt Diễm ngẩng đầu, vừa vặn chứng kiến vân dâng tặng mở miệng giác [góc] càng lúc càng đậm đặc vui vẻ, Vân Liệt Diễm mặt mũi tràn đầy hắc tuyến, mất mặt ném đại phát rồi!

"Diễm, hắn theo như ngươi nói cái gì?" Vân Phụng Khải cười hỏi.

"Hắn nói bảo ta tại Vân gia chờ!" Vân Liệt Diễm hung hăng quất một cái khóe mắt, tại Vân gia chờ? Hắn không phải não tàn đi à nha, chết tiệt, nàng một phút đồng hồ đều ở đây ở bên trong ngốc không nổi nữa!

Đúng rồi, Mộc Miên, hay (vẫn) là trước cứu Mộc Miên quan trọng hơn!

Vân Liệt Diễm đi đến Vân Phụng Thiên trước mặt, liền nhìn đều không có liếc hắn một cái, chỉ là lành lạnh nói: "Ta đã biết rõ Mộc Miên ở chỗ của ngươi, nói đi, như thế nào mới có thể đem nàng giao cho ta!"

"Diễm, là cha không tốt, là cha thực xin lỗi ngươi. Nhưng là Diễm, cha hi vọng ngươi có thể ở lại Vân gia, cái này dù sao cũng là ngươi gia ah! Cha lưu lại Mộc Miên, cũng chỉ là hi vọng ngươi có thể ở lại Vân gia, cha không hi vọng ngươi đi ra ngoài chịu khổ ah!" Vân Phụng Thiên tận tình khuyên bảo nói, hi vọng Vân Liệt Diễm có thể lý giải cái kia khổ tâm, hắn thật sự chưa từng có ý định tổn thương qua nàng đấy.

"Đã đủ rồi, ngươi diễn kịch cũng nên diễn đã đủ rồi! Ngươi hi vọng ta ở lại Vân gia, không phải sợ ta đi ra ngoài chịu khổ a!" Vân Liệt Diễm không chút nào che dấu trong mắt châm chọc, thực cho rằng nàng ngốc không phải! Cảm thấy nàng có giá trị lợi dụng rồi, mới đem nàng lưu lại a! Những cái...kia đường hoàng lý do, trừ phi nàng là choáng váng mới sẽ tin tưởng!

"Diễm, ngươi sao có thể lặp đi lặp lại nhiều lần hiểu lầm cha đâu này? Ngươi thế nhưng mà cha con gái ruột ah!" Vân Phụng Thiên như thế nào cũng không nghĩ tới Vân Liệt Diễm sẽ như thế không hiểu hắn.

"Ta thật đúng là 'Vinh hạnh' trở thành phụ thân ngươi con gái ruột ah!" Vân Liệt Diễm có đôi khi thật đúng là muốn đào lên Vân Phụng Thiên đầu nhìn xem bên trong đến tột cùng trang chính là cái gì bã đậu!

"Tiểu muội, cha đã cho ngươi kế thừa Vân gia gia chủ vị, tự nhiên là ngươi có thực lực này, chúng ta dù sao cũng là Vân gia người, ngươi hay (vẫn) là cân nhắc một chút đi!" Vân húc Nghiêu cũng đứng dậy, vốn hắn là không muốn đi để ý tới những sự tình này đấy, nhưng nhìn đến phụ thân cùng tiểu muội mâu thuẫn như thế chi sâu, hắn vẫn còn có chút không hiểu, người một nhà, cần gì chứ?

Vân Liệt Diễm con mắt quang rơi vào vân húc Nghiêu trên người, Liễm Diễm con ngươi cứ như vậy chằm chằm vào vân húc Nghiêu, vẽ ra một người xinh đẹp độ cong. Cái này, tựu là truyền thuyết kia trong từ trước đến nay không thế nào quản sự đại ca? Mộc Miên ngược lại là cùng nàng đề cập qua, đại thiếu gia trở về rồi, nguyên lai chính là hắn. Ngược lại là lớn lên một bộ nghiêm nghị chính khí bộ dạng, mặt hình vuông, mày kiếm, suất khí, dương cương. Mặt mày cùng Vân Phụng Thiên có vài phần tương tự, lại không bằng Vân Phụng Thiên tuấn mỹ.

Kỳ thật, Vân Liệt Diễm hay (vẫn) là không phải không thừa nhận, Vân Phụng Thiên tuổi trẻ thời điểm, là thứ mỹ nam tử đấy. Có lẽ nam nhân như vậy, nếu liền hời hợt đều không có, là bắt được không được Phượng Tâm Nghiên tâm hồn thiếu nữ đấy.

Bất quá, Vân Liệt Diễm ngược lại là cảm giác mình cùng Vân Phụng Thiên không có một chút tương tự đấy, nàng là hoa đào mắt, Vân Phụng Thiên là mắt phượng, hoàn toàn nhìn không ra mảy may tương tự. Nếu không có mẫu thân tín, nàng ngược lại là muốn hoài nghi thoáng một phát, nàng cùng cái này lão già kia, không có huyết thống quan hệ.

Thật sự là đời trước nghiệp chướng, đời này trên quán cái như vậy cha!

"Đúng vậy a, Diễm, cha thầm nghĩ ngươi lưu lại mà thôi." Vân Phụng Thiên gặp nhi tử giúp hắn nói chuyện, lập tức thuận thế nói ra. Đứa con trai này vô cùng độc hành hơi có chút, bình thường là chuyện gì đều không tham dự đấy, liền hắn cái này cha cũng không sao cả lý qua, hôm nay chịu giúp hắn nói chuyện, có thể thấy được hắn trong lòng vẫn là giúp đỡ hắn cái này phụ thân đấy.

Vân Liệt Diễm hừ lạnh một tiếng, nàng hiện trong tay có "Mạt nhật" người, tại sao phải còn chịu lấy Vân Phụng Thiên uy hiếp! Bất quá, nếu dễ dàng như vậy cái này lão già kia, chẳng phải là rất xin lỗi Mộc Miên cùng chính mình thụ khổ rồi hả?

"Ta có thể đáp ứng ngươi, làm Vân gia gia chủ, bất quá, ngươi được trước tiên đem Mộc Miên đem thả rồi." Vân Liệt Diễm đột nhiên nói ra.

"Thật vậy chăng? Diễm, ngươi thật sự nghĩ thông suốt?" Vân Phụng Thiên có chút kích động, hay (vẫn) là Nghiêu nhi mà nói có tác dụng ah, hắn cảm kích nhìn vân húc Nghiêu liếc.

Vân húc Nghiêu ngược lại là không có có cái gì đặc biệt biểu lộ, gia chủ ai làm, với hắn mà nói đều không sao cả.

"Không được, ta không đồng ý!" Nguyên lai hạ lệnh muốn giết Vân Liệt Diễm lão giả cái thứ nhất đứng ra, hắn tuyệt đối không đồng ý Vân Liệt Diễm làm Vân gia gia chủ. Cái này tâm tư của nữ nhân tuyệt đối không chỉ ... mà còn tinh khiết, Vân gia nếu đến trên tay nàng, sớm tiệc tối hủy!

Vừa rồi người nam nhân kia dám ở bọn hắn Vân gia cùng Đông Thịnh quốc hoàng đế cùng mấy cái đại gia tộc trước mặt động thủ, căn bản chính là cảnh cáo! Nếu là có người còn dám đánh Vân Liệt Diễm chủ ý, hắn tuyệt đối sẽ không hạ thủ lưu tình! Diệt Thiên trận không phải Tử cấp không thể phá, vốn tưởng rằng Vân Liệt Diễm chết chắc rồi, lại không thể tưởng được, thực sự Tử cấp cường giả đến đây cứu nàng! Hơn nữa, người nam nhân kia thoạt nhìn sẽ không vượt qua 30 tuổi, còn trẻ như vậy, nhân vật như vậy, Vân gia, tuyệt đối không thể trêu vào!

Vân Liệt Diễm nữ nhân này, căn bản chính là cái tai họa! Hắn thân là Vân gia có tư cách nhất Đại trưởng lão, tuyệt đối không cho phép có bất kỳ người làm ra đối với Vân gia có hại sự tình, ai cũng không thể!

"Trẫm cũng không đồng ý!" Hoàng Thượng đã đi tới, nguyên bản, hắn là ủng hộ Vân Liệt Diễm cùng Minh nhi kết hôn đấy, đó là một rất có đảm lược nữ tử, nhưng là đồng thời, nữ tử này tùy hứng, đã chú định nàng tuyệt đối không có khả năng trở thành một cái mẫu nghi thiên hạ hoàng hậu.

"Đại bá phụ, Hoàng Thượng, các ngươi cũng có thể thấy được, Diễm nhi tuyệt đối là cả Đông Thịnh quốc, thậm chí là toàn bộ cao chót vót đại lục cực kỳ có thiên phú người. Nếu là Diễm nhi trở thành Vân gia gia chủ, đối với Vân gia, đối với Đông Thịnh quốc, đều là lựa chọn tốt nhất." Vân Phụng Thiên có chút kích động, Diễm nhi thiên phú, so về trái tim, quả thực là chỉ có hơn mà không thua ah! Đợi một thời gian, chỉ sợ toàn bộ cao chót vót đại lục ở bên trên, đều khó hơn nữa tìm đúng tay!

------ đề lời nói với người xa lạ ------ rống rống ~ hôm nay đổi mới phải hay là không rất cho lực! (*^__^*) hì hì... Thân môn cũng cho một chút cổ vũ ah, nhất định phải sưu tầm ah!

Quyển sách do xuất ra đầu tiên, thỉnh chớ đăng lại!

Nóng nảy Thất tiểu thư 44, ly khai năm

Đại trưởng lão sắc mặt tái nhợt trừng mắt Vân Phụng Thiên, nguyên lai phụng thiên có thể bộ dáng không phải vậy đấy. Từ khi nữ nhân kia chết về sau, hắn cũng đi theo chết giống như, nếu không, lúc này đây, cũng sẽ không tại cuối cùng trước mắt muốn buông tha Vân Liệt Diễm, thậm chí yêu cầu nàng trở thành Vân gia gia chủ!

Nếu là Vân gia thật sự ra một cái thiên tài như vậy, xác thực là Vân gia chi hạnh, nhưng là, Vân Liệt Diễm tuyệt đối không phải một cái chọn người thích hợp. Nàng là Vân gia cái này một hệ đích thân nữ nhi, theo lý thuyết thân phận của nàng, kế thừa Vân gia gia chủ, coi như là thuận lý thành chương, hơn nữa nàng lại cùng Phượng gia có quan hệ. Vân gia có thể Phượng gia sửa chữa tốt, cũng may mắn mà có lúc trước Phượng Tâm Nghiên tác dụng, nhưng là Phượng Tâm Nghiên sau khi chết, Phượng gia tựu không hề cùng Vân gia lui tới đấy. Nếu là có Vân Liệt Diễm lời mà nói..., nói không chừng hai nhà còn có thể nối lại tình xưa.

Đây thật là rất lớn hấp dẫn, nhưng cũng là lớn nhất mầm tai hoạ. Đứa bé này tính tình quá quật cường, hắn một chút đều không có nghi, nàng ngày sau sẽ cùng Vân gia là địch. Nếu là hôm nay lưu lại nàng, ngày khác tất thành mối họa! Vân gia rơi vào trong tay của nàng, tuyệt đối sẽ không có kết quả tốt!

Cho nên, hôm nay, cho dù không thể giết nàng, cũng không thể khiến nàng trở thành Vân gia gia chủ, như vậy, chỉ là gia tốc Vân gia diệt vong mà thôi! Hôm nay Vân gia đã không phải là lúc trước cao chót vót đại lục ở bên trên tiếng tăm lừng lẫy Vân gia rồi, đến thế hệ này, tuy nhiên cũng có ưu tú đệ tử, nhưng bây giờ là quá ít quá ít. Võ công tại lam cấp đã ngoài đấy, cũng chỉ còn lại có phụng thiên cùng Phụng Khải. Nguyên bản, Tứ vương gia còn ở kinh thành thời điểm, Phụng Khải cùng hắn giao hảo, Vân gia cũng coi như gián tiếp đã nhận được Tứ vương gia ủng hộ, mới có thể ổn cư Đông Thịnh quốc đệ nhất thế gia vị trí. Về sau Tứ vương gia rời kinh, Vân gia mất đi Tứ vương gia ủng hộ, hôm nay tại trên triều đình, đã không lớn bằng lúc trước.

Húc Nghiêu cái đứa bé kia mặc dù không tệ, lại nhìn không ra có cái gì tâm tư, tuy nhiên tại biên quan nhiều năm, chức quan lại thủy chung không lớn. Vân gia đại gia tộc như thế, không có ưu tú đệ tử, là rất khó tiếp tục phát triển đấy, nhưng là tối trọng yếu nhất, hay (vẫn) là hoàng gia ủng hộ. Nếu là Vân gia cùng hoàng thất quan hệ thông gia, ngược lại cũng không tệ, Vân Liệt Diễm muốn thật sự gả cho Thất vương gia, lại để cho nàng làm gia chủ cũng chưa hẳn không thể. Thế nhưng mà, hoàng thượng là tuyệt đối sẽ không nếu như vậy một cái con dâu đấy!

Nàng tại trước mặt mọi người cùng cái dã nam nhân làm ra cái kia các loại:đợi đồi phong bại tục sự tình, đừng nói là Hoàng Thượng, cho dù là người nhà bình thường, cũng sẽ không nếu như vậy một vóc tức!

Tóm lại, hiện tại, vô luận theo phương diện nào nói, Vân Liệt Diễm cũng không thể trở thành Vân gia gia chủ!

"Phụng thiên, Diễm nhi niên kỷ quá nhỏ, Vân gia trách nhiệm trọng đại, không phải nàng có thể gánh chịu đấy!" Đại trưởng lão âm thanh lạnh lùng nói.

"Trẫm cảm thấy Đại trưởng lão nói có đạo lý. Vân gia vận mệnh cùng Đông Thịnh quốc cùng một nhịp thở, Vân gia người thừa kế càng là rường cột nước nhà, hôm nay trẫm tới tham gia cái này người thừa kế tuyển cử đại hội, cũng là hi vọng Vân gia có thể cho Đông Thịnh quốc bồi dưỡng được thêm nữa... Như ái khanh như vậy vì nước vì dân chi nhân. Diễm nhi tuổi quá nhỏ, vừa mới qua cập kê chi niên, thật sự là không chịu nổi đại nhậm!" Hoàng Thượng cũng mở miệng phụ họa nói.

"Diễm nhi tuy nhiên tuổi trẻ, nhưng là nàng có thực lực, sự tình khác có thể chậm rãi giáo, không phải sao?" Vân Phụng Thiên gặp Hoàng Thượng cùng Đại trưởng lão đều phản đối, nhưng vẫn là hy vọng có thể tranh thủ thoáng một phát.

"Phụ hoàng, ta ủng hộ nàng. Nàng là vương phi của ta, ta nhất định có thể làm cho nàng trở thành nhất hợp cách Vân gia gia chủ đấy." Hiên Viên Minh nghe được bọn hắn mà nói, tranh thủ thời gian tới phát biểu ý kiến của mình.

Hắn đã từng nói qua sẽ không bỏ qua nàng đấy, tựu nhất định không thể! Nàng cùng người nam nhân kia quan hệ không chỉ ... mà còn tinh khiết, hắn hiện tại còn không phải người nam nhân kia đối thủ, nhưng hắn tuyệt đối không thể tựu dễ dàng như vậy Vân Liệt Diễm! Vân Liệt Diễm nếu là gả cho hắn, lại cùng người nam nhân kia có dính dấp, nàng kia tựu là đối với trượng phu của mình bất trung, hắn có rất nhiều biện pháp tra tấn nàng!

Hiên Viên Minh thập phần ác độc nghĩ đến, tóm lại, không thể để cho nàng chạy như vậy!

Hoàng Thượng vẻ mặt hắc tuyến, chau mày, cái này Minh nhi, lúc trước không phải chết sống không đồng ý đấy sao? Đúng lúc này, đi ra thêm cái gì loạn! Nữ nhân này căn vốn cũng không phải là mẫu nghi thiên hạ liệu, nếu không, hắn cũng sẽ không phản đối. Vân Liệt Diễm nếu gả cho Minh nhi, lại trở thành Vân gia gia chủ, như vậy Vân gia tựu là Minh nhi được rồi, cái này về sau Minh nhi kế thừa ngôi vị hoàng đế tựu là thuận lý thành chương rồi. Vân gia hiện tại tuy nhiên so ra kém năm đó danh chấn đại lục, nhưng vẫn là có đại gia tộc nội tình, chỉ bằng vừa rồi Diệt Thiên trận, không phải Tử cấp đã ngoài không thể phá, cũng đủ để gặp Vân gia thực lực! Đáng tiếc, tựu đáng tiếc tại Vân Liệt Diễm nữ nhân này trên người!

Nàng cùng người nam nhân kia tại trước mặt mọi người như vậy cảm mạo hóa, người ở chỗ này đều thấy được! Nếu là hắn lại đồng ý Vân Liệt Diễm cùng Minh nhi hôn sự, đây không phải là cho Minh nhi đội nón xanh sao?

"Chuyện này các ngươi chậm rãi thương lượng, hiện tại , có thể trước tiên đem Mộc Miên cho phóng xuất sao?" Vân Liệt Diễm mặt lạnh lấy, một đám đều nhanh bước vào trong quan tài lão đầu nhi rồi, còn vì những...này tên danh lợi lợi, khiến cho mặt đỏ tới mang tai, thật sự là có đủ không biết xấu hổ đấy!

Nàng mới không có thèm cái gì Vân gia gia chủ, nếu không phải đời trước nàng kính trọng nhất lão sư họ Vân, Vân Liệt Diễm cái tên này cũng là lão sư cho lấy đấy, lão sư đối với nàng có tái tạo chi ân, nếu không, nàng hiện tại tựu sửa lại họ Vân! Ai nguyện ý cùng bọn này não tàn một cái gia!

Các loại:đợi cứu ra Mộc Miên, nàng lập tức tựu ly khai Vân gia, Hàn Chỉ lại để cho nàng tại Vân gia các loại..., nàng chỉ cần không ly khai kinh thành không là được rồi! Quỷ tài hội (sẽ) thật sự tựu đứng ở Vân gia!

Về phần Hàn Chỉ có thể hay không lấy chuyện của nàng, nàng mới sẽ không đi cân nhắc, Hàn Chỉ có phải là thật hay không tâm không trọng yếu, tình huống hiện tại chỉ là nàng không ghét hắn mà thôi, như thế, thử xem cũng không sao! Nàng cũng không phải thật sự mười lăm tuổi tiểu cô nương, nàng đã là hai mươi sáu tuổi lớn tuổi thừa nữ nữa à, là nên đàm nói yêu thương, hưởng thụ thoáng một phát sinh hoạt á!

"Diễm, chỉ cần ngươi đáp ứng ở lại Vân gia, phụ thân vậy thì đem Mộc Miên phóng xuất!" Vân Phụng Thiên do dự một chút, hắn biết rõ không thả Mộc Miên là không thành đấy. Diễm nhi hôm nay náo thành bộ dạng như vậy, tất cả đều là vì cái nha đầu kia, nếu không thả nàng, nói không chừng Diễm nhi còn có thể nháo sự!

Nhưng là, trước đây, cũng phải lại để cho Diễm nhi đáp ứng ở lại Vân gia! Hắn mặc kệ muốn biện pháp gì, nhất định phải làm cho Diễm nhi trở thành Vân gia gia chủ. Nếu không, hắn thật sự không bảo đảm, Diễm nhi sẽ làm ra cái gì không lý trí sự tình! Đợi đến lúc nàng trở thành cái nhà này, nàng tổng sẽ phát hiện cái nhà này tốt!

Chỉ có tại đây, mới là nhà của nàng!

"Tốt!" Cái chữ này, Vân Liệt Diễm cơ hồ là cắn răng nói ra được, Vân Phụng Thiên, ngươi nhớ kỹ cho ta, ta sớm muộn muốn cho Vân gia, trả giá thật nhiều! Dám bức nàng Vân Liệt Diễm người, đều đi Diêm Vương chỗ đó báo danh đầu thai rồi!

------ đề lời nói với người xa lạ ------ sưu tầm ah, sưu tầm, cầu sưu tầm ah!

Quyển sách do xuất ra đầu tiên, thỉnh chớ đăng lại!

Nóng nảy Thất tiểu thư 45, ly khai sáu

"Phụng thiên, thả cái nha đầu kia, làm cho các nàng lập tức ly khai Vân gia!" Đại trưởng lão đối với Vân Phụng Thiên hành vi thật sự là có chút chỉ tiếc rèn sắt không thành thép (*), Vân Liệt Diễm người như vậy, há lại có thể uy hiếp đấy!

Chỉ (cái) hi vọng nàng tranh thủ thời gian ly khai, không bao giờ ... nữa muốn trở về rồi!

"Đại bá phụ, Diễm nhi cho dù không làm gia chủ, cũng là nữ nhi của ta, ta sẽ không lại để cho nàng ly khai Vân gia đấy."

Vân Liệt Diễm liếc qua Vân Phụng Thiên, đúng lúc này giả trang cái gì từ phụ, dối trá!

Vân Phụng Khải tiến lên đem Vân Liệt Diễm kkhông ra phía sau: "Về Diễm nhi đi lưu chỉ có thể Diễm nhi chính mình quyết định, về phần Diễm nhi có làm hay không gia chủ, đó cũng là Diễm nhi chuyện của mình. Đại ca, ta khuyên ngươi hay (vẫn) là nhanh chút ít phóng Mộc Miên đi ra, đừng (không được) lại tiếp tục sai đi xuống!"

Nắm chặt Vân Liệt Diễm tay, mặc kệ phát sinh chuyện gì, hắn đều là đứng tại nàng bên này đấy!

Mặc kệ nàng là lúc trước thằng ngốc kia núc ních nha đầu, hay (vẫn) là hiện tại thông minh nàng, đều là cái kia lại để cho lòng hắn đau Diễm. Hắn hi vọng nàng có thể vĩnh viễn dựa theo chính mình muốn đi làm, làm chính mình chuyện muốn làm, vĩnh viễn vui vẻ khoái hoạt. Thượng Thiên tại nàng sinh ra thời điểm không có đối xử tử tế nàng, lại để cho nàng bị thụ nhiều năm như vậy khổ, tựu không có lẽ một lần nữa cho nàng bất luận cái gì bi thương cùng thống khổ.

Hắn, không cho phép.

Xem qua nàng khi còn bé đáng thương bộ dạng, hắn mới càng hi vọng, tại nàng bây giờ có thể đủ theo như tâm ý của mình làm việc thời điểm, liền làm chính mình muốn làm đấy! Dù là nàng là tùy hứng, là khư khư cố chấp, hắn đều cảm thấy, đây là nên phải đấy!

Hắn vĩnh viễn cũng sẽ không quên, lúc trước đại tẩu vừa mới mất thời điểm, chỉ có bảy tuổi nàng, bị người khi dễ bộ dạng. Mộc Miên khi đó cũng không quá đáng chín tuổi, lại phải nghĩ biện pháp duy trì hai người sinh hoạt, không thể thời thời khắc khắc chiếu cố nàng. Nói ra, khẳng định không có người sẽ tin tưởng, đường đường tướng phủ ruột thịt tiểu thư, vậy mà không có một cái nào hạ nhân đi cho nàng đưa cơm. Đã gặp nàng bị trong phủ hạ nhân khi dễ, mắng nàng kẻ đần, nàng một người cô đơn ngồi xổm trong sân dưới cây, cắn ngón tay, ngốc hề hề ngẩng đầu đối với hắn nói "Đói" thời điểm, hắn trái tim tan nát rồi, hắn đem nàng ôm vào trong ngực, thề đời này, đều hảo hảo bảo hộ nàng.

Hắn không chỉ một lần ý đồ lại để cho đại ca chú ý tới nàng, cho nàng ít nhất công bình đãi ngộ, nàng qua đấy, tuyệt không nên so một cái hạ nhân cũng còn chênh lệch. Đại ca nhưng chỉ là phân phó hạ nhân nhiều chiếu khán chút ít, liền không bao giờ ... nữa hỏi đến. Thời gian lâu rồi, hắn liền cũng không hề trông cậy vào đại ca có thể thấy được cái này đứa con gái rồi. Chỉ có thể thừa dịp chính mình ở nhà thời gian, tận lực cho nhiều nàng một chút ôn hòa.

Lúc này đây trở về, nàng thật sự trưởng thành, xinh đẹp rồi, thông minh, hắn là phát từ đáy lòng vui mừng. Chỉ là, đại ca, lại lại một lần nữa đả thương nàng tâm a! Mặc kệ cái dạng gì hài tử, đều là khát vọng đạt được cha mẹ quan tâm a! Chỉ là, nàng, rõ ràng có người nhà, lại bị bọn hắn như vậy tổn thương lấy.

Hắn chỉ hận, mình có thể nàng đấy, quá ít quá ít.

Vân Liệt Diễm chứng kiến Vân Phụng Khải xem nàng lúc cái chủng loại kia áy náy, cái mũi lại một lần nữa nhịn không được đau xót (a-xit) rồi. Nàng ngốc thúc thúc, thật sự, thật sự đã đối với nàng thật tốt nữa à! Vân Liệt Diễm cầm ngược ở Vân Phụng Khải tay, đối với hắn lộ ra một cái giải sầu mỉm cười.

"Thúc thúc, chúng ta đi thôi!" Vân Liệt Diễm muốn nói với hắn, nàng thật sự không quan tâm, những người kia cặn bã đấy.

"Diễm, ta..." Vân Phụng Thiên giơ tay lên, muốn muốn ngăn cản Vân Liệt Diễm, Vân Liệt Diễm lại trước một bước kkhông ra Vân Phụng Khải.

Nàng không hi vọng, Vân Phụng Khải lại vì nàng cùng những...này người nhàm chán quần nhau rồi. Về sau, Vân Phụng Khải chính là nàng duy nhất thúc thúc, là theo Mộc Miên đồng dạng, thân nhất đích thân nhân.

"Ngươi có thể cân nhắc thả Mộc Miên, nếu là ngươi không phóng, ta cũng có thể chính mình cứu nàng đi ra." Vân Liệt Diễm không quay đầu lại, trước khi nàng là sợ Mộc Miên gặp chuyện không may, cho nên cùng hắn nói nhảm. Hiện tại, có nguyện ý hay không cùng hắn tiếp tục nói nhảm xuống dưới, đều xem hứng thú của nàng rồi.

Hàn Chỉ nói với nàng Mộc Miên rất an toàn, nàng cũng không cần lại cố kỵ nhiều như vậy.

Nàng hiện tại còn chưa cùng hắn triệt để vạch mặt, chỉ là nhất thời cao hứng, theo chân bọn họ những lão gia hỏa này chơi đùa mà thôi! Vân gia người, nàng muốn chậm rãi thu thập bọn hắn mới đã ghiền!

Dám như vậy đối với nàng, tựu muốn biết một cái giá lớn!

Vân Phụng Thiên vô lực rủ xuống tay, trong mắt hiện lên một tia ảm đạm.

"Vân Liệt Diễm, ngươi đứng lại!" Hiên Viên Minh tiến lên ngăn lại Vân Liệt Diễm đường, hôm nay, hắn không thể lại phóng nàng đi thôi!

Vân Liệt Diễm phảng phất không có chứng kiến hắn liếc, vượt qua hắn.

"Ngươi là vương phi của ta, phải đi, cũng là cùng ta hồi trở lại Thất vương phủ!" Hiên Viên Minh Bá Đạo bắt lấy Vân Liệt Diễm cánh tay, vua của hắn phi, phải đi cũng là cùng hắn đi!

"Ngươi Thất vương gia là mắt cà nhắc hay (vẫn) là miệng tiện ah!" Vân Liệt Diễm tới gần Hiên Viên Minh, yêu mị đối với tai của hắn căn thổi ngụm khí: "Thất vương gia như thế lưu luyến si mê ta, ta thật đúng là thụ sủng nhược kinh (*) ah, chỉ là nếu là bị ta nam nhân đã biết, nhưng là phải mất hứng ah!"

Vân Liệt Diễm mở to một đôi người vô tội mắt to, cùng bé thỏ trắng tựa như, mà Hiên Viên Minh giống như là bức lương vi kỹ nữ lão sói xám.

Hiên Viên Minh nhìn xem Vân Liệt Diễm biểu lộ, không bình tĩnh rồi, hận không thể thật sự hóa thân lão sói xám, một ngụm cắn chết nữ nhân này!

Còn bên cạnh Vân Phụng Khải chỉ là sủng nịch nhìn xem Vân Liệt Diễm, hiện tại Diễm, thật là càng ngày càng đáng yêu!

"Ta mặc kệ! Ta nói ngươi là vương phi của ta, ngươi đừng quên rồi, chúng ta có hôn ước!" Nhẫn, Hiên Viên Minh cắn răng, hắn nhất định phải nhẫn, các loại:đợi nữ nhân này hung hăng càn quấy đã đủ rồi, hắn sớm muộn lại để cho nàng hối hận không kịp!

"Thất vương gia như thế ép buộc, cùng đầu đường ác bá có gì khác nhau?" Vân Phụng Khải một chút đều không có cho Hiên Viên Minh mặt mũi, người khác sợ hắn, hắn có thể không sợ!

Cái thế giới này, vốn chính là thực lực nói chuyện, hắn Hiên Viên Minh muốn khi dễ hắn bảo hộ người, cửa nhỏ đều không có!

Hoàng thượng mặt đã hắc không thể lại hắc, lúc này uống đến: "Minh nhi, lui ra!"

Vân Phụng Khải cùng dã nhi là hảo hữu, cái này toàn bộ kinh thành người chỉ sợ cũng biết, bọn hắn cơ hồ là từ nhỏ cùng nhau lớn lên, dã mà đi biên cương thời điểm, hắn cũng đi làm hắn phụ tá đắc lực, cùng hắn xuất sinh nhập tử. Có thể từ khi ba năm trước đây dã nhi gặp chuyện không may, hắn liền không bao giờ ... nữa hỏi đến trong triều là bất luận cái cái gì sự tình, nếu không, cũng là một thành viên mãnh tướng, thực lực của hắn, tuyệt không so Vân gia bất cứ người nào chênh lệch!

Dã nhi sự tình, hắn nhất định là hận lấy toàn bộ hoàng thất đấy.

"Phụ hoàng, nhi thần khẩn cầu phụ hoàng hạ chỉ, đem Vân Liệt Diễm ban cho ta." Hiên Viên Minh đột nhiên quay người, quỳ gối trước mặt hoàng thượng.

------ đề lời nói với người xa lạ ------ tiếp tục cầu sưu tầm! (*^__^*) hì hì... Bảo Bảo rất nhanh tựu đi ra, thân môn, chờ mong không?

Quyển sách do xuất ra đầu tiên, thỉnh chớ đăng lại!

Nóng nảy Thất tiểu thư 46, ly khai bảy

"Não tàn!" Vân Liệt Diễm mặt mũi tràn đầy hắc tuyến, cái này Hiên Viên Minh, thật sự là vượt qua gào thét mã rồi, nếu xuyên trở về, cam đoan a di biết dùng hắn đem làm đệ nhất nhân vật nam chính, đỏ tía (hàng hot)!

Bất đắc dĩ lắc đầu, Vân Liệt Diễm thở dài.

"Diễm, làm sao vậy?" Vân Phụng Khải khó hiểu nhìn xem Vân Liệt Diễm, không rõ nàng trong lúc đó thán tức giận cái gì. Hắn ngược lại là không nghĩ tới Hiên Viên Minh sẽ như thế chấp nhất, quả nhiên, Diễm nhi mị lực thì không cách nào ngăn cản đấy.

"Hắn thật sự là sinh sai rồi niên đại, bằng không đi diễn a di đùa giỡn, tuyệt đối sẽ hỏa!" Vân Liệt Diễm một hồi cảm khái, làm cho Vân Phụng Khải như lọt vào trong sương mù đấy, cười lắc đầu.

Nàng vui vẻ là tốt rồi!

"Chúng ta đi thôi!" Vân Liệt Diễm không có lại đi xem Hiên Viên Minh, lôi kkhông Vân Phụng Khải ly khai.

Hoàng Thượng vẻ mặt tái nhợt nhìn xem Vân Liệt Diễm bóng lưng, đối với quỳ trước mặt hắn Hiên Viên Minh càng là chỉ tiếc rèn sắt không thành thép (*)! Hắn nơi nào sẽ nhìn không ra Minh nhi tâm tư, chỉ là chỉ sợ hắn chính mình cũng không biết hắn đã bị nữ tử này mê thần hồn điên đảo rồi! Bằng tâm mà nói, nữ tử này không chỉ xinh đẹp, hơn nữa như thế đặc biệt, muốn cho một người nam tử đối với nàng động tâm thật sự là quá dễ dàng! Chỉ là với tư cách đế vương, cảm tình loại vật này, vĩnh viễn đều là một loại gánh vác! Tựu như là hắn yêu qua nữ tử giống như, hắn sủng ái, tựu là đối với nàng lớn nhất tổn thương.

Hoàng đế, tuyệt không năng động tâm.

Cho nên, vì Minh nhi, nữ tử này, cũng tuyệt không có thể lưu!

"Phụ hoàng!" Hiên Viên Minh mắt thấy Vân Liệt Diễm phải đi rồi, không cam lòng hô hào Hoàng Thượng, hi vọng hắn mở miệng.

"Minh nhi, chuyện tình cảm không thể miễn cưỡng, chuyện này, phụ hoàng không thể giúp ngươi rồi!" Hoàng Thượng vung tay lên: "Người tới, bãi giá hồi cung!"

"Vi thần cung kính Hoàng Thượng!" Vân Phụng Thiên cũng phái người, hộ tống Hoàng Thượng đi ra ngoài.

Sau đó lại vội vàng đi ngăn đón Vân Liệt Diễm: "Diễm, ngươi chờ một chút, ta vậy thì sai người thả Mộc Miên!"

"Chuyện này là thật?" Vân Phụng Thiên có chút hoài nghi, Vân Liệt Diễm nhưng lại không nói gì.

"Phụng thiên, ta quyết không đồng ý nàng làm Vân gia gia chủ." Đại trưởng lão cũng không để ý Hoàng Thượng vẫn chưa ra khỏi đi, đuổi bước lên phía trước ngăn trở Vân Phụng Thiên, sợ hắn lại muốn lưu lại nữ nhân này.

"Đại bá, trưởng lão, Vũ nhi có một chủ ý, không biết mọi người có nguyện ý hay không nghe Vũ nhi một lời đâu này?" Vân Mộng vũ cắn răng, cố nén hạ đau đớn trên người, đi tiến lên đây.

Hôm nay, nàng nhất định phải làm cho nữ nhân này, triệt để thân bại danh liệt!

"Nói đi!" Đại trưởng lão ngược lại là không thế nào nhớ rõ Vân Mộng vũ, bất quá xem nàng thoải mái lại hiểu cấp bậc lễ nghĩa, sắc mặt hơi chút hòa hoãn một ít, đây mới là Vân gia đệ tử, không giống nữ nhân kia, dã man cuồng vọng, không có một chút tiểu thư khuê các bộ dạng!

"Hôm nay là Vân gia người thừa kế đại hội, tự nhiên là muốn dựa theo quy củ ra, cái này lôi đài cũng là muốn đánh chính là, chiến thắng chi nhân, tựu là Vân gia gia chủ. Muội muội là Vân gia chi nhân, nếu là thắng cái này lôi đài, cái này vị trí gia chủ, cũng tựu đương nhiên rồi, Mộc Miên là muội muội người, tin tưởng nàng cũng hi vọng muội muội có thể kế thừa Vân gia đấy. Đại bá không ngại thỉnh Mộc Miên cô nương đi ra, cùng nhau quan sát cái này lôi đài như thế nào?" Vân Mộng vũ nói lại có mặt ở đây, nhưng lại ở giữa Vân Phụng Thiên lòng kẻ dưới (tự nguyện chịu thiệt).

Vân Phụng Thiên đương nhiên không muốn thả Mộc Miên, nàng là khống chế Vân Liệt Diễm duy nhất thẻ đánh bạc. Nếu là Vân Liệt Diễm đi rồi, như vậy trong tay hắn thẻ đánh bạc cũng tựu đã mất đi tác dụng. Thế nhưng mà Mộc Miên nếu là đến rồi, Vân Liệt Diễm tựu cũng không hành động thiếu suy nghĩ. Cái này, đích thật là cái biện pháp tốt.

Ngược lại là Đại trưởng lão có chút mất hứng, Vân gia Diệt Thiên trận đều bị nữ nhân này trốn tới rồi, nàng bản thân cũng đã đến lam cấp, chỉ sợ ngoại trừ Phụng Khải, không ai có thể dưới tay nàng trôi qua một chiêu! Bực này cấp ở giữa khác biệt, thế nhưng mà thiên cùng mà khác nhau! Bất quá, cũng không thể phủ nhận, Vân Mộng vũ nói xác thực những câu có lý, hôm nay vốn chính là Vân gia người thừa kế đại hội, nếu là hệ so sánh thi đấu đều hủy bỏ trực tiếp định gia chủ, truyền đi, nhưng là phải bị người hổ thẹn Tiếu Vân gia xử sự bất công đấy!

Cũng thế, hắn ngược lại muốn nhìn, nữ nhân này có thể lợi hại tới trình độ nào!

"Vũ nhi nói rất đúng, Đại bá phụ, Diễm, các ngươi cảm thấy như thế nào?" Vân Phụng Thiên trên mặt xuất hiện vẻ vui mừng, lại đối với Vân Liệt Diễm nói ra: "Diễm, ta vậy thì đem Mộc Miên mang tới, lại để cho nàng nhìn tận mắt ngươi lên làm Vân gia gia chủ!"

Vân Liệt Diễm híp mắt, không để lại dấu vết quét Vân Mộng vũ liếc, lại để cho Vân Mộng vũ chưa phát giác ra rùng mình một cái.

Vân Mộng vũ ổn định lại tâm thần, lại vẫn là treo nàng chiêu bài thức dáng tươi cười, nàng cũng không tin, đến cuối cùng, Vân Liệt Diễm còn có thể phiên bài. Muốn giết chết xác thực không dễ dàng, nhưng là lại để cho nàng thân bại danh liệt, trong tay nàng thế nhưng mà còn có cuối cùng một trương vương bài!

"Diễm, muốn đánh sao?" Vân Phụng Khải cũng nhíu lông mày, hắn như thế nào cảm thấy, chuyện này không có đơn giản như vậy. Vũ nhi tuy nhiên biểu hiện ra mảnh mai khả nhân, thế nhưng mà nàng cùng Diễm nhi cũng không có gì giao tình, đúng lúc này đứng ra lại để cho Diễm mà đi đoạt đó căn bản là vật trong bàn tay Vân gia gia chủ vị, đến tột cùng là ý gì đâu này?

"Thúc thúc, không cần phải lo lắng, cái này lôi đài, ta đánh cũng được, nhưng là ta muốn trước chứng kiến Mộc Miên." Vân Liệt Diễm đương nhiên biết rõ Vân Mộng vũ sẽ không hảo tâm như vậy, bất quá, cho dù nàng đánh cái gì chủ ý, Vân Liệt Diễm cũng sẽ không sợ nàng. Hiện tại, chỉ cần Mộc Miên vừa xuất hiện, nàng tựu tuyệt đối có lòng tin, cứu trở về nàng!

Đến lúc đó, mặc kệ Vân Mộng vũ làm cái gì, đều cùng nàng không quan hệ!

"Tốt, tốt, ta tựu sai người mang Mộc Miên tới. Diễm, ngươi nghỉ ngơi trước trong chốc lát!" Vân Phụng Thiên vội vàng đã đáp ứng, lại để cho hạ nhân đi đem Mộc Miên mang tới.

Đại trưởng lão cũng vẻ mặt tái nhợt một lần nữa đi lên lôi đài, trịnh trọng tuyên bố Vân gia người thừa kế đại hội chính thức bắt đầu! Trước khi có chút bởi vì bối rối muốn rời khỏi thế nhà đại biểu người, nhìn thấy đại hội đã bắt đầu, cũng không tốt bác (bỏ) Vân gia mặt mũi, chỉ cần đều trở lại chỗ ngồi của mình.

"Hoàng Thượng, đã hiện tại Vân gia người thừa kế đại hội muốn bắt đầu, ngài gì không xem xong lại đi?" Hoàng hậu đề nghị.

"Vi thần cũng khẩn cầu Hoàng Thượng làm chứng." Vân Phụng Thiên cũng thỉnh cầu nói.

"Vậy thì bắt đầu a!" Hoàng Thượng trở lại chỗ ngồi, Hiên Viên Minh tuy nhiên không vui, nhưng là nghĩ thầm lấy Vân Liệt Diễm nếu tham gia mà nói nhất định có thể thắng đấy, đến lúc đó, nàng tựu cũng không đi rồi, hắn vẫn có cơ hội.

Tỷ thí chính thức bắt đầu, Vân gia những mầm mống kia đệ cũng đã bắt đầu đánh lôi đài, phân tổ là tại trận đấu trước khi bắt đầu cũng đã định tốt, cho nên, rất nhanh, hãy tiến vào trạng thái.

Lúc này, có hai cái gia đinh "Vịn" một nữ tử lặng yên tiến nhập trong tràng, Vân Liệt Diễm "Vụt" thoáng cái đứng lên, cũng không có chú ý đạo cho điểm cuối tâm nha đầu đổi đi nàng trên mặt bàn điểm tâm.

Nóng nảy Thất tiểu thư 47, chẩn đoán bệnh

"Mộc tiểu bạch!" Vân Liệt Diễm thoáng cái tựu nhận ra đó là Mộc Miên, chỉ có điều Mộc Miên thoạt nhìn có chút chán chường, bị hai cái gia đinh vịn, giống như đứng không vững tựa như!

"Chết tiệt!" Vân Liệt Diễm nhìn xem Mộc Miên bộ dạng, lập tức tựu muốn đi mang nàng trở về, lại bị Vân Phụng Khải ngăn lại: "Diễm, không thể xúc động! Mộc Miên là trúng nhuyễn gân tán, không hề giống là bị thương! Đợi nàng tới làm tiếp ý định, đúng lúc này nếu là khiến cho hỗn loạn, chỉ sợ đối với Mộc Miên bất lợi!"

Vân Liệt Diễm nghe được Vân Phụng Khải lời mà nói..., thầm mắng mình là có chút xúc động rồi. Mộc Miên hiện tại căn bản không có bất luận cái gì năng lực phản kháng, nếu là nàng tiến lên, bọn hắn rất có thể thừa cơ đối với Mộc Miên ra tay, đến lúc đó chính là nàng chính mình hại Mộc Miên rồi!

"Quan tâm sẽ bị loạn, Diễm, ngươi yên tâm, chỉ cần Mộc Miên tới, ta tựu có biện pháp cứu nàng!" Vân Phụng Khải lôi kkhông Vân Liệt Diễm tọa hạ : ngồi xuống.

Mộc Miên bị gia đinh đưa đến Vân Phụng Thiên sau lưng, đi ngang qua Vân Liệt Diễm bên người thời điểm, Vân Liệt Diễm chứng kiến ánh mắt của nàng là nhắm đấy! Bọn này chết tiệt, vậy mà làm cho bất tỉnh nàng!

Vân Liệt Diễm rất nhanh nắm đấm, tốt, rất tốt! Động người của nàng, nàng sớm muộn muốn bọn hắn biết rõ, cái gì gọi là một cái giá lớn!

"Diễm, nếm thử vừa rồi tiễn đưa tới cá xốp giòn bánh ngọt, ngươi theo buổi sáng đến bây giờ còn không có ăn cái gì đó, đã sớm đói bụng không! Ngươi yên tâm, Mộc Miên nhất định sẽ cứu ra đấy!" Vân Phụng Khải mỉm cười vi Vân Liệt Diễm kẹp lên một khối cá xốp giòn bánh ngọt đưa đến bên mồm của nàng: "Con cá này xốp giòn bánh ngọt là đi xương cá thịt cá trộn lẫn gạo nếp phấn tạc đi ra đấy, xốp xốp giòn, ngươi nhất định sẽ ưa thích đấy."

"Không thể tưởng được thúc thúc ngươi đối với điểm ấy tâm còn như thế có nghiên cứu!" Vân Liệt Diễm cười cắn một cái, nàng nhưng lại là đói bụng, mấy ngày nay nàng khẩu vị mở rộng ra, sức ăn thế nhưng mà tăng không ít, nhưng là hôm nay, giống như thật sự còn không có ăn cái gì đó, bị Vân Phụng Khải vừa nói như vậy, nàng thèm trùng sớm bị câu đi lên.

Thế nhưng mà con cá này xốp giòn bánh ngọt đến trong miệng, Vân Liệt Diễm lại cảm giác được một tia không đúng. Cái loại này quen thuộc buồn nôn cảm (giác) lại dâng lên, mấy ngày nay vừa đến buổi sáng, nàng tựu đặc biệt buồn nôn, còn có tựu là nghe thấy được đầy mỡ cùng mùi tanh nhi thời điểm, nàng sẽ ói lên ói xuống.

"Ọe ~" Vân Liệt Diễm tranh thủ thời gian xoay người sang chỗ khác, đối với ống nhổ ói ra.

"Diễm nhi! Làm sao vậy?" Vân Phụng Khải khẩn trương bang (giúp) Vân Liệt Diễm vỗ lưng (vác), lại tranh thủ thời gian rót một chén trà xanh cho nàng.

Vân Liệt Diễm một mực nhả đến sắc mặt trắng bệch, mới hơi chút tốt hơn chút nào, tiếp nhận nước thấu khẩu, có chút vô lực ngồi trở lại cái ghế.

"Diễm, ngươi không sao chớ?" Vân Phụng Khải lại rót một chén nước cho Vân Liệt Diễm.

"Không có việc gì." Vân Liệt Diễm lắc đầu: "Đại khái mấy ngày nay ăn xấu cái gì đó đi à nha!"

"Sẽ không phải là trúng độc a?" Vân Phụng Khải có chút không yên lòng, cái này vừa mới khá tốt tốt, như thế nào lại đột nhiên ói ra.

Hắn đem một quả ngân châm đâm vào cá xốp giòn bánh ngọt ở bên trong, rút ra xem xét, không có độc ah! Hắn lo lắng kẹp một cái để vào trong miệng chính mình ăn hết, lại không có có phản ứng chút nào, hắn mày nhíu lại càng sâu rồi.

"Thúc thúc, ngươi đừng lo lắng, ta thật sự không có chuyện! Chúng ta hay (vẫn) là nghĩ biện pháp tranh thủ thời gian cứu người a!" Vân Liệt Diễm nhìn qua vô lực đứng tại Vân Phụng Thiên sau lưng, bị người vịn Mộc Miên, trong mắt hiện lên một tia đau lòng.

"Diễm nhi!" Vân Phụng Khải lo lắng nhẹ gật đầu.

"Muội muội, tỷ tỷ vừa rồi gặp ngươi nhả lợi hại, thế nhưng mà ở đâu không thoải mái?" Vân Mộng vũ mỉm cười đi tới, một màn này, ngược lại là đưa tới mọi người chú ý. Bởi vì, thật vừa đúng lúc, đúng lúc này, vừa mới đã xong một tổ trận đấu, tổ kế tiếp còn chưa có bắt đầu, cho nên, Vân Mộng vũ cái này một khi Vân Liệt Diễm đi tới, tựu lộ ra đặc biệt dễ làm người khác chú ý rồi.

"Cùng ngươi không quan hệ." Vân Liệt Diễm nhìn xem Vân Mộng vũ dáng tươi cười, cảm giác, cảm thấy là lạ ở chỗ nào, thế nhưng mà nàng như thế nào cũng nghĩ không thông, Vân Mộng vũ như thế nào hội (sẽ) đúng lúc này đã chạy tới quan tâm nàng!

"Muội muội cái này nói rất đúng nói cái gì? Tỷ tỷ quan tâm muội muội là chuyện đương nhiên, Tam thúc, trận này trong tựu có đại phu, tại sao không gọi tới bang (giúp) muội muội nhìn xem, cái này nếu trúng độc gì, có thể sẽ không tốt!" Vân Mộng vũ vẻ mặt ân cần, chút nào nhìn không ra có vấn đề gì.

Vân Mộng vũ lời này ngược lại là nhắc nhở Vân Phụng Khải, bởi vì lo lắng tại trong trận đấu xảy ra ngoài ý muốn, cho nên là bị đại phu đấy.

"Diễm, trước hết lại để cho đại phu xem thấy thế nào?" Cái kia cá xốp giòn bánh ngọt hắn hưởng qua là không có vấn đề đấy, cho nên, nhất định không phải con cá này xốp giòn bánh ngọt sự tình, chẳng lẽ lại, Diễm nhi là đã sớm trúng độc!

Vân Phụng Khải càng nghĩ càng khẩn trương, hay là muốn lại để cho đại phu nhìn xem hắn mới yên tâm!

"Tựu đúng vậy a, muội muội, hãy để cho đại phu xem một chút đi." Vân Mộng vũ thành tâm khuyên nhủ.

Mấy người nói chuyện, Vân Phụng Thiên cũng đã đi tới, hỏi: "Chuyện gì xảy ra?"

"Là như thế này đấy, đại bá, Vũ nhi vừa rồi gặp muội muội có chút không thoải mái, cho nên đề nghị đại phu sang đây xem thoáng một phát. Hiện tại tiếp theo trận đấu còn chưa bắt đầu, cũng sẽ không chậm trễ cái gì!" Vân Mộng vũ biểu lộ rất là thành khẩn.

Như thế lại để cho Vân Liệt Diễm cảm thấy ra một tia vấn đề, mèo khóc chuột lời mà nói..., bình thường đều là giả từ bi! Cái này Vân Mộng vũ đến cùng đánh chính là cái gì chú ý! Về phần trúng độc, nàng có thể xác định, mình tuyệt đối không có trúng độc, nàng đồ ăn bình thường đều là Mộc Miên tại chuẩn bị, tuyệt sẽ không xảy ra vấn đề gì! Huống hồ, nàng còn có Tử Tinh thạch chiếc nhẫn, có vật kia tại, nàng thế nhưng mà bách độc bất xâm đấy!

Có thể đã nàng không có trúng độc, cái kia lại để cho đại phu xem cũng xem không xảy ra vấn đề gì đến ah!

Cái này Vân Mộng vũ, đến cùng đang giở trò quỷ gì?

"Người tới, mau đưa đại phu thỉnh tới, cho tiểu thư khám và chữa bệnh." Vân Phụng Thiên cũng không có hỏi Vân Liệt Diễm ý kiến, liền đem đại phu thỉnh đi qua!

Vân Phụng Khải thừa dịp đúng lúc này, cùng Vân Liệt Diễm khiến ánh mắt.

Vân Liệt Diễm hiểu rõ nhẹ gật đầu, Vân Phụng Thiên tại nàng bên này, đây là cứu Mộc Miên cơ hội tốt nhất! Ở bên kia, Vân Phụng Thiên võ công là cao nhất đấy, Mộc Miên tại bên cạnh hắn lời mà nói..., hoàn toàn chính xác không tốt ra tay, hiện tại, đúng là thời điểm, thúc thúc có lẽ phái người đi qua đấy!

"Liệt Diễm tạ ơn tỷ tỷ cùng phụ thân quan tâm." Vân Liệt Diễm sắc mặt còn có chút tái nhợt, thật ra khiến Vân Phụng Thiên tin là thật thúc giục đại phu cho nàng bắt mạch rồi!

Vân Liệt Diễm vươn tay cho đại phu, khóe mắt quét nhìn chứng kiến tiếp cận Mộc Miên bóng đen, khóe môi hơi câu.

Vân Phụng Thiên cùng Vân Mộng vũ ánh mắt đều lưu tại Vân Liệt Diễm trên người, ai cũng không quay đầu lại.

Đại phu vẻ mặt ngưng trọng thu tay về, chưa phát giác ra sở trường xoa xoa cái trán mảnh đổ mồ hôi, thanh âm có chút run rẩy: "Tiểu thư, tiểu thư nàng, nàng..."

Nóng nảy Thất tiểu thư 48, nửa thành yêu hỏa

"Tiểu thư làm sao vậy?" Vân Phụng Khải nhìn xem đại phu ngưng trọng bộ dạng, một phát bắt được đại phu cánh tay, nghiêm nghị hỏi.

"Tiểu thư, tiểu thư nàng..." Đại phu run rẩy lấy không dám mở miệng, cái này ai cũng biết tiểu thư còn chưa lấy chồng, cái này còn trước mặt nhiều người như vậy, hắn, hắn làm sao dám mở miệng ah!

"Ngươi nói mau tiểu thư làm sao vậy!" Vân Phụng Thiên uống đến, đem đại phu cho bị hù đặt mông ngồi trên mặt đất!

"Tiểu thư nàng mang thai!" Đại phu đem con mắt khép lại, quyết định chắc chắn, nói ra!

"Chó chết! Ai bảo ngươi nói bậy đấy!" Vân Phụng Khải một cước gọi đại phu đá ra đi thật xa: "Cút!"

"Ngươi đại phu này sao có thể như thế hồ ngôn loạn ngữ hủy nhà của ta muội muội danh dự! Cái này ai không biết, muội muội ta còn chưa lấy chồng, ngươi càng như thế vu oan nàng!" Vân Mộng vũ tức giận chỉ vào cái kia đại phu, lại quay người đối với Vân Phụng Thiên nói ra: "Đại bá, không thể đợi tin cái này người hồ ngôn loạn ngữ, hay (vẫn) là khác tìm đại phu vội tới muội muội xem một chút đi!"

Vân Phụng Thiên nhưng lại nhắm mắt lại con ngươi, tính toán ra, theo sự kiện kia về sau, đã nhanh hai tháng, nói như vậy, đại phu này, cũng không nói bậy.

Vân Phụng Khải cũng mãnh liệt mở to hai mắt, hắn thiếu chút nữa đều đã quên... Một quyền nện ở bên cạnh trên mặt bàn, đều là hắn, đều là hắn không có bảo vệ tốt Diễm nhi!

Vân Liệt Diễm ngồi ở trên mặt ghế, không có sai qua Vân Mộng vũ khóe mắt cái kia tia tiếu ý. Nguyên lai, nàng đánh chính là là cái chủ ý này. Liền nàng chính mình cũng không biết chính mình mang thai, nữ nhân này lại biết rồi, xem ra, nàng hay (vẫn) là xem thường nàng!

Bởi vì trận tiếp theo trận đấu còn chưa bắt đầu, cho nên bên này động tĩnh rất nhanh tựu truyền đến mọi người trong tai.

Chửi rủa âm thanh nổi lên bốn phía, thật không biết xấu hổ nữ tử!

"Thấp hèn!" Đại trưởng lão khí hơi kém muốn nhảy dựng lên: "Chúng ta Vân gia không có như thế thấp hèn nữ nhân, đem Vân Liệt Diễm trục xuất Vân gia, về sau vĩnh viễn bất đắc dĩ Vân gia người tự cho mình là!"

"Không, Đại bá phụ, Diễm nhi cùng Thất vương gia có hôn ước, nàng là Thất vương gia người!" Lúc này, Vân Phụng Thiên đột nhiên hô lên.

"Minh nhi, đứa bé này, thực là của ngươi sao?" Hoàng Thượng sắc mặt âm trầm, trầm giọng hỏi. Lúc trước Vân Phụng Thiên đi chỗ của hắn thỉnh cầu tứ hôn, đã nói chuyện này, tính toán thời gian, giống như đích thật là.

Nếu thật là như vậy, đã có thể gặp không may!

Hiên Viên Minh luống cuống, kinh ngạc! Nàng mang thai, cái kia, là ai hài tử! Một cỗ không hiểu hỏa khí chui lên đầu, Hiên Viên Minh từ trên ghế mãnh liệt đứng lên, hướng phía Vân Liệt Diễm đi qua, một bả nắm chặt Vân Liệt Diễm quần áo, ngoan lệ mà hỏi: "Nói, nói cái kia con hoang là ai đấy!"

"Ha ha ha ——!" Vân Liệt Diễm nở nụ cười, nụ cười kia, như là tách ra hỏa Diễm, xinh đẹp, chói mắt.

Cái kia chói mắt dáng tươi cười, thật sâu đau nhói Hiên Viên Minh mắt. Tay của hắn có một tia run rẩy, nàng tại sao phải cười, vì cái gì còn cười ra tiếng?

Nàng ít nhất hay là hắn trên danh nghĩa Vương phi, lại mang thai người khác hài tử, đây không phải cho hắn đội nón xanh ư! Nàng, như thế nào còn cười ra tiếng? Là châm chọc sao?

Huyết sắc hỏa Diễm theo Hiên Viên Minh tay trảo chỗ ở bắt đầu thiêu đốt, Hiên Viên Minh trong lòng bàn tay bị tổn thương, mãnh liệt thu tay lại, lui về phía sau vài bước.

Vân Liệt Diễm từ trên ghế đứng lên, khóe môi một mực treo khiếp người tâm hồn dáng tươi cười.

Nàng lúc này, giống như là một đóa thiêu đốt hỏa liên, quanh thân quanh quẩn lửa cháy mầm.

Nàng từng bước một hướng phía Mộc Miên đi qua.

Nàng đi vô cùng chậm, lại không ai dám đi tới ngăn đón nàng.

"Trời ạ, nàng là muốn tự thiêu sao?" Có người kinh kêu ra tiếng, rất nhiều người cho rằng Vân Liệt Diễm là không mặt mũi sống sót rồi, cho nên lựa chọn tự thiêu.

Thế nhưng mà, nàng minh mắt khuôn mặt, lại không có một tia đau thương cùng thống khổ, thủy chung là mang theo xinh đẹp dáng tươi cười.

Hắc y nhân vẫn không có động thủ, Vân Liệt Diễm đi ra phía trước, đem Mộc Miên kkhông vào trong ngực của mình, bế lên. Làm cho người kinh ngạc chính là, Mộc Miên trên người, lại không có một đóa hỏa Diễm.

Vân Liệt Diễm ôm Mộc Miên đi đến Vân Phụng Khải trước mặt, mỉm cười: "Phụ thân."

"Diễm..." Vân Phụng Thiên có chút phức tạp nhìn xem nữ nhi của mình, không rõ nàng muốn nói cái gì.

"Ngươi nói, ta đáng chết sao?" Vân Liệt Diễm cười nhẹ.

Vân Phụng Thiên ngây ngẩn cả người, không có mở miệng. Chưa kết hôn mà có con, Đông Thịnh quốc, là cho không dưới như vậy nữ tử đấy, Vân gia, càng là cho không dưới!

"Vân Liệt Diễm ngươi cái này tiện nữ nhân đừng hi vọng a! Đông Thịnh kế lớn của đất nước chứa không nổi ngươi nữ nhân như vậy đấy, Vân gia càng không khả năng lưu lại ngươi! Còn không biết xấu hổ hỏi, thực không chê mất mặt!" Vân Mộng Dao còn nhớ Vân Liệt Diễm bắt đầu vkhông chuyện của nàng, trào phúng nói.

"Vậy sao?" Vân Liệt Diễm như trước cười nhẹ nhìn xem Vân Phụng Thiên.

Vân Phụng Thiên đã trầm mặc, không biết nên trả lời như thế nào.

"Ha ha." Vân Liệt Diễm câu dẫn ra khóe môi: "Ngươi biết rõ ta mang theo Cầm, là cái gì Cầm sao?"

Vân Phụng Thiên mãnh liệt trừng to mắt, nhìn về phía Vân Liệt Diễm một mực vác tại trên lưng Cầm hộp.

Vân Liệt Diễm cười nhẹ đem Mộc Miên để vào Vân Phụng Khải trong ngực, sau đó lấy ra Cầm hộp, mở ra, lấy ra Phượng ngâm Cầm.

"Không, không..." Vân Phụng Thiên lui về phía sau vài bước, đở lấy cái ghế.

"Phượng ngâm Cầm, ngươi sẽ không quên a?" Vân Liệt Diễm tiêm bạch ngón tay xẹt qua dây đàn: "Ngươi không hiếu kỳ, ta trong lúc đó đến lam cấp công lực là nơi nào đến đấy sao? Thủy Tinh Cầu, ngươi khẳng định biết rõ, ha ha. Là mẫu thân đâu rồi, nàng sớm đã chán ghét cùng người nào đó cùng một chỗ sinh hoạt, liền cùng hắn hô hấp cùng một mảnh bầu trời không không khí, nàng đều sẽ cảm giác được thống khổ, cho nên, nàng lựa chọn chết. Nàng, một chút đều không hận ngươi đâu rồi, bởi vì ah, ngươi —— không xứng! Ta thân yêu phụ thân, phải hay là không, rất ưa thích ta cho ngươi biết tin tức này đâu này?"

"Ah ——!" Vân Phụng Thiên điên cuồng lắc đầu: "Không, không, sẽ không đâu, trái tim là yêu ta đấy, nàng là yêu ta đấy. Ngươi không phải nữ nhi của ta, ngươi là ma quỷ, ngươi là ma quỷ! Người tới, có ai không, giết cho ta cái này ma quỷ, đều là nàng, đều là nàng trái tim mới sẽ rời đi, đều là nàng..."

"Các ngươi hết thảy mọi người, đều nghe cho kỹ, ngàn vạn không nên quên ta hôm nay nói lời ah!" Vân Liệt Diễm nhõng nhẽo cười lấy: "Ta hôm nay không giết các ngươi bất cứ người nào."

Một mảnh thư khí thanh âm.

"Các ngươi tốt nhất là tự sát, nếu không, chờ ta Vân Liệt Diễm trở về ngày đó, trên đời này, đem không còn có Vân gia! Không có Đông Thịnh quốc!"

Sâm lãnh mà liều lĩnh thanh âm vang vọng toàn bộ đại hội hội trường, Vân Mộng vũ không tự chủ được lui về phía sau vài bước, như vậy Vân Liệt Diễm thật là đáng sợ.

Nàng, thật sự như là theo trong Địa ngục đi tới ma quỷ.

Nàng không rõ, một cái kẻ ngu, tại sao phải trong lúc đó biến thành đáng sợ như vậy! Chẳng lẽ, những năm này, nàng đều là trang đấy sao?

Vân Mộng vũ tâm không khỏi lạnh thêm vài phần.

"Ah ——!" Ngay tại Vân Mộng vũ sợ hãi thời điểm, lại đột nhiên có hỏa theo nàng phát căn nổi lên, cũng nhanh chóng lẻn đến tai bên cạnh, má trái, đùng đùng (*không dứt) thanh âm, nổi lên một cỗ nồng đậm mùi khét.

"Ta, không thích bị tính kế." Vân Liệt Diễm liền nhìn cũng không từng xem Vân Mộng vũ liếc, nàng không ngại Vân Mộng vũ cầm nàng làm văn, nhưng là, tại trước mặt nàng đùa nghịch thủ đoạn, nàng nhất định phải trả giá thật nhiều!

Vân Liệt Diễm đi đến Vân Phụng Khải trước mặt, rất nghiêm túc nhìn qua hắn: "Thúc thúc, có thể nguyện theo ta đi?"

Vân Phụng Khải gật gật đầu, tại đây, đã không có gì đáng giá hắn lưu luyến được rồi.

"Liệt —— Diễm —— đốt —— thiên!"

Kinh thành trên không, lập tức xuất hiện vô số hỏa cầu, như là trời mưa bình thường rơi xuống.

Nghe nói, kinh thành trận này hỏa, thiêu hủy hơn phân nửa cái kinh thành.

Nghe nói, sở hữu tất cả đã tham gia Vân gia cái kia một lần người thừa kế đại hội người, cả đời đều sẽ không quên, cái kia ma quỷ đồng dạng nữ tử!

Mẫu tử dắt tay tung hoành thiên hạ 【 nhi tử, ngươi đây là trời sinh đôi mắt đẹp ah! 】49

Phồn hoa Nam Đường đô thành Phượng kinh.

Một người tướng mạo cực kỳ đáng yêu tiểu bằng hữu, chính nghiêm trang mang theo một đám người, hướng phía Phượng kinh lớn nhất thanh lâu mà đi.

Lúc này, Vân Thiểm Thiểm tiểu Đồng giày ngồi ở tám người mang kim đỉnh trong kiệu, nhàn nhã cắn, Ân, mứt quả.

Sở hữu tất cả trông thấy hắn dung mạo người, cũng nhịn không được ngược lại hít một hơi, từ trăm tám mươi tuổi bà lão, cho tới mấy tuổi sữa em bé, đều muốn bão táp máu mũi.

Tinh xảo đến không thể bắt bẻ một trương khuôn mặt nhỏ nhắn, mang theo từng chút một hài nhi mập, óng ánh sáng long lanh da thịt, phảng phất bị sương sớm giặt rửa qua bồ đào, có thể vkhông nước chảy đến. Nhất gọi người chịu không nổi chính là cái kia một đôi đã thấy xinh đẹp hoa đào mắt, lông mi thật dài có chút quyển thượng, như một bả bàn chải nhỏ, rơi xuống một bóng ma. Nhưng mà, khiến người chú mục nhất đấy, nhưng lại cái kia Violet [Tử La Lan] sắc con ngươi.

Như là tách ra tại cổ tích trong chuyện xưa Violet [Tử La Lan] giống như, lóe ra như sao tử giống như sáng chói hào quang, mang theo từng chút một tà vọng cùng xinh đẹp.

"Ah, là thiếu gia, là thiếu gia ah!" Phượng kinh trên đường phố lập tức một mảnh hoan hô, hoa tươi, đồ ăn vặt, châu báu, không ngừng hướng phía Vân Thiểm Thiểm xe ngựa tuôn đi qua, Vân Thiểm Thiểm rất bình tĩnh phân phó hạ nhân đem đưa tới đồ đạc từng cái cất kỹ, sau đó trắng nõn bàn tay nhỏ bé rất hữu hảo đối với mọi người chào hỏi.

Lại khiến cho từng tiếng thét lên.

Thời gian hồi tưởng đến bảy năm trước Đông Thịnh quốc kinh thành phủ Thừa Tướng người thừa kế đại hội hội trường.

Vân Liệt Diễm một bả đại hỏa thiêu hơn phân nửa kinh thành, sau đó cùng lấy Vân Phụng Khải còn có Mộc Miên cùng một chỗ ly khai kinh thành, đi thành bên ngoài một người bình thường thôn trang.

"Diễm, ngươi bây giờ có tính toán gì không?" Vân Phụng Khải cho Mộc Miên cho ăn... Giải dược, sau đó hỏi Vân Liệt Diễm.

Vân Liệt Diễm ngồi xuống, nắm cái đầu.

Nàng lúc mới bắt đầu, là có nghĩ qua ở chỗ này chờ Hàn Chỉ đấy, dù sao, cái kia là người thứ nhất lại để cho nàng không nam nhân đáng ghét, có lẽ thử cùng một chỗ, cũng không tệ đấy.

Thế nhưng mà, hiện tại nàng mang thai, đứa nhỏ này, phụ không rõ.

Nhưng là bất kể thế nào nói, đây đều là con của nàng. Nhớ tới tại trong trận thời điểm, nàng bụng dưới trong lúc đó tuôn ra cổ lực lượng kia, nàng đã biết rõ, đứa bé này, cũng là dốc sức liều mạng muốn sống lấy đấy, có lẽ, hắn là có cảm ứng đấy, cảm ứng được nàng nguy hiểm, hắn, cũng không muốn rời đi đấy.

Đem so sánh với Hàn Chỉ cùng hài tử mà nói, nàng tuyệt đối sẽ không do dự đấy, tuyển hài tử.

Nàng đối với Hàn Chỉ hảo cảm cùng chính mình thân sinh cốt nhục so sánh với, còn là của mình thân sinh cốt nhục quan trọng hơn, mặc kệ lúc nào, đây đều là nàng tuyệt đối sẽ không cải biến lựa chọn.

Nàng ở kiếp trước là cô nhi, không cha không mẹ, ở kiếp này, càng là nhìn thấu thân tình ấm lạnh, cho nên, nàng đã sẽ không cướp đoạt hài tử đi vào trên cái thế giới này quyền lực, như vậy sẽ càng thêm yêu hắn, đem nàng thiếu thốn cảm tình, hết thảy đều cho hắn, sẽ không để cho hắn như nàng đồng dạng, chưa bao giờ biết rõ cái gì gọi là thân tình.

Nàng tin tưởng Hàn Chỉ không phải cái loại này bởi vì nàng đã có hài tử liền buông tha người của nàng, có lẽ, nàng có lẽ cho mình cũng cho Hàn Chỉ một lần cơ hội. "Thúc thúc, ngươi nhận thức Hàn Chỉ a!" Vân Liệt Diễm đột nhiên nói ra.

Vân Phụng Khải có một chút kinh ngạc: "Diễm, làm sao ngươi biết hay sao?"

Hắn có lẽ không có lộ ra cái gì chân ngựa mới đúng a.

"Ta không biết ah, cho nên ta hỏi, sau đó tự ngươi nói rồi." Vân Liệt Diễm vẻ mặt người vô tội.

Vân Phụng Khải mặt mũi tràn đầy hắc tuyến, có hỏi như vậy vấn đề đấy sao?

"Được rồi, ngươi bây giờ có thể nói cho thân phận chân thật của hắn đi à nha!" Vân Liệt Diễm người vô tội buông buông tay, nàng thật sự chỉ là tùy tiện hỏi hỏi, ai biết thúc thúc vừa vặn tựu nhận thức hắn đây này! Cũng tốt, biết rõ ràng thân phận chân thật của hắn, ) lo lắng nữa muốn hay không ở lại chờ hắn.

"Ngươi cũng đã biết Tứ vương gia Hiên Viên dã?" Vân Phụng Khải bái kiến Hàn Chỉ cùng Vân Liệt Diễm thân mật, khả năng bọn hắn tầm đó có cái gì là hắn không biết đấy, bất quá Hàn Chỉ thân phận, hắn ngược lại cũng không cần phải giấu diếm, dù sao Diễm nhi là sớm muộn sẽ biết đấy.

"Hàn Chỉ là cái kia hủy dung Tứ vương gia?" Vân Liệt Diễm không bình tĩnh rồi, Tứ vương gia, tại sao lại là bọn hắn Hiên Viên gia người! "Vâng, cũng không phải." Vân Phụng Khải cười cười: "Chuyện này nói đến phức tạp, Hàn Chỉ đích thật là Tứ vương gia, lại không phải hoàng thượng nhi tử. Nếu không, cũng không có khả năng hắn mười hai tuổi trên chiến trường, vi triều đình xuất sinh nhập tử mười năm, cũng không có được hoàng thượng một tia tình phụ tử."

"Vậy hắn là ai?" Vân Liệt Diễm có chút tò mò rồi, bất quá chỉ cần không phải thật sự Hiên Viên gia người là tốt rồi, bọn hắn Hiên Viên gia người, nàng xem thấy tựu chán ghét.

"Ta cũng không biết thân phận chân thật của hắn, khả năng chỉ có hắn tự mình biết. Hắn mẫu phi rất sớm thời điểm tựu chết rồi, trước khi chết nói cho hắn biết, hắn không phải hoàng thượng nhi tử. Lúc kia hắn còn nhỏ, còn rất ngây thơ, cho rằng chỉ cần mình cố gắng, có lẽ, tựu có thể có được hoàng thượng từng chút một thương cảm cùng thưởng thức. Đáng tiếc hắn bất kể thế nào cố gắng, Hoàng Thượng đều xem đều lười nhiều lắm liếc hắn một cái, cho dù hắn chiến công hiển hách, quyền cao chức trọng, lại được không đến hoàng thượng một câu tán thưởng. Về sau, hắn cũng rốt cục hết hy vọng rồi, hắn sáng lập 'Mạt nhật " trên chiến trường dốc sức liều mạng giết chóc, lúc kia, khả năng chính hắn cũng đã phân không rõ chính mình là vì cái gì mà chiến đấu, nhắc tới Hiên Viên dã, Vân Phụng Khải là đau lòng đấy, bọn hắn từ nhỏ cùng nhau lớn lên, hắn mặc dù lớn tuổi hắn hai tuổi, hai người quan hệ cá nhân thật là tốt nhất.

Xem qua hắn thừa nhận qua cái kia chút ít lòng chua xót cùng lương bạc, hắn mới càng thêm chán ghét hoàng gia, chán ghét quyền thế. Cái loại này khiến người mất đi lương tri đồ vật, từ vừa mới bắt đầu, chính là tội ác.

"Về sau đâu này? Hắn như thế nào hội (sẽ) hủy khuôn mặt?" Vân Liệt Diễm nhớ rõ Hàn Chỉ thế nhưng mà Tử cấp cao thủ ah, còn có ai có thể gây tổn thương cho được rồi hắn đấy!

"Hắn làm sao có thể hủy dung nhan?" Vân Phụng Khải cười lắc đầu: "Cái kia bất quá là hắn không bao giờ ... nữa muốn trở lại Hiên Viên hoàng thất, tìm một cái lấy cớ mà thôi. Hắn cuối cùng là hết hy vọng rồi, đã minh bạch, cũng buông xuống. Ta ngược lại là tình nguyện hắn giống như bây giờ, làm chính mình sự tình muốn làm, không bao giờ ... nữa chịu lấy những cái...kia gánh vác. Nói đến, các ngươi ngược lại là có chút giống, chỉ có điều, ngươi vẫn còn so sánh hắn đã khá nhiều, hắn lúc trước, bên người là một người đều không có, toàn bộ nhờ chính mình sống sót đấy."

Vân Liệt Diễm trầm mặc bưng lấy mặt, cánh tay đỡ tại trên mặt bàn.  "Hắn mẫu phi họ Hàn, Hàn Chỉ, là hắn mẫu phi cho hắn lấy danh tự, ra hoàng cung, hắn liền không còn có dùng qua Hiên Viên dã tên rồi." Vân Phụng Khải thở dài, khá tốt chính là Hoàng Thượng cũng không biết Hàn Chỉ cái tên này, nếu không, đoán chừng đã đoán được, hắn đến rồi kinh thành rồi.

"Vậy hắn bộ dạng ra sao?" Vân Liệt Diễm đột nhiên tò mò, nghe nói Tứ vương gia dung mạo tuấn mỹ, là cả Đông Thịnh quốc nữ tử trong suy nghĩ hoàn mỹ phu quân, thế nhưng mà nàng xem Hàn Chỉ lớn lên quá bình thường ah.

"Cái này, ta không biết." Vân Phụng Khải nở nụ cười: "Như thế nào, ngươi quan tâm hắn hình dạng?"

"Thúc thúc, ngươi cũng đừng có trêu chọc ta rồi, ngươi làm sao có thể không biết mà! Các ngươi nếu là bạn tốt, không có đạo lý ngươi cũng không biết hắn bộ dạng ra sao a! Chẳng lẽ lại, hắn một mực đeo người một da một mặt nạ ah!" Vân Liệt Diễm một chút cũng không tin Vân Phụng Khải mà nói.

"Những lời này ngươi ngược lại là nói đúng, hắn xác thực là một mực đeo người một da một mặt nạ, theo hắn vừa ra đời, hắn mẫu phi tựu cho hắn mang lên trên người một da một mặt nạ, cho nên, ta đoán chừng ngoại trừ chính hắn, cũng chỉ có hắn mẫu phi bái kiến hắn bộ dạng ra sao rồi.

Bất quá ngươi yên tâm, hắn hay (vẫn) là Tứ vương gia thời điểm đeo đích mặt nạ cũng đã là khuynh quốc khuynh thành tuấn mỹ Vô Song rồi, mà hắn chân thật diện mạo, so với kia trương mặt nạ, còn muốn mỹ hơn trăm lần không ngớt." Vân Phụng Khải có thể nhớ rõ lúc trước hắn thật sự hiếu kỳ Hàn Chỉ bộ dạng muốn xem xem xét, Hàn Chỉ không cho, tựu nói một câu, sợ hắn nhìn về sau hội (sẽ) yêu mến hắn.

Từ đó về sau, hắn cũng không dám nữa đề xem yêu cầu của hắn rồi.

Vân Liệt Diễm khóe miệng co quắp rút: "Khó chịu! Mang mặt nạ đều mang xinh đẹp như vậy đấy, nhất định là lớn lên xấu, hắn mẫu phi sợ hắn đi ra ngoài dọa người, mới cho hắn đeo lên mặt nạ đấy!"

"Ha ha, có lẽ một ngày kia, ngươi có thể chứng kiến cũng nói không chừng!" Vân Phụng Khải nhận thức Hàn Chỉ cũng không phải một ngày hay hai ngày rồi, đây là Hàn Chỉ cái thứ nhất vì một cái nữ nhân huy động nhân lực, tự mình ra tay. Qua nhiều năm như vậy, mà ngay cả Thượng Quan Lâm nhi cũng không có đãi ngộ tốt như vậy, hơn nữa hắn phi thường tinh tường, Hàn Chỉ căn bản một chút đều không yêu mến quan Lâm nhi.

Bất quá cũng thế, cái kia dạng tính tình, rất khó yêu một cái đằng trước người.

Là hắn biết, Diễm nhi là không đồng dạng như vậy, liền Hàn Chỉ như vậy vạn năm băng sơn, cũng sẽ bị nàng cho hòa tan đấy.   "Stop!" Vân Liệt Diễm mới không tin, cái thằng kia sẽ có thúc thúc nói đẹp như thế, nhất định là thúc thúc muốn tác hợp bọn hắn, cố ý cho hắn nói tốt.

"Diễm, ngươi không ngại lưu lại, chờ hắn trở về, ta tin tưởng hắn không phải loại người cổ hủ." Vân Phụng Khải lo lắng Vân Liệt Diễm hội (sẽ) không tin Hàn Chỉ, vì vậy mở miệng thay Hàn Chỉ nói lời hữu ích.

"Ha ha, chỉ sợ, có người không để cho chúng ta hãy đợi a!" Vân Liệt Diễm dứt lời, liền vung ra mấy cái hỏa cầu, lập tức nghe được vài tiếng kêu thảm thiết theo ngoài viện vang lên.   "Hừ, cái này Đông Thịnh quốc thật đúng là không thể ngây người ah!" Vân Liệt Diễm hừ lạnh, nhanh như vậy đã tìm được các nàng, chỉ sợ lại đãi xuống dưới, tránh không được từng tràng ác chiến.

"Chết tiệt!" Vân Phụng Khải thầm mắng mình nhất thời chủ quan, vậy mà hội (sẽ) không có phát hiện.

Vân Liệt Diễm tranh thủ thời gian dao động tỉnh Mộc Miên: "Mộc tiểu bạch, ngươi cái đầu heo, nhanh cho lão nương bắt đầu!"

"Tiểu thư?" Mộc Miên vẻ mặt mê mang nhìn xem Vân Liệt Diễm: "Đã xảy ra chuyện gì?"

Vân Liệt Diễm một cái bạo lật đánh vào Mộc Miên trên đầu: "Nhanh lên một chút, mang lên đồ đạc của chúng ta, chạy trốn!"

"Ah ah!" Mộc Miên tranh thủ thời gian gật đầu, đồ đạc nàng trước khi tựu thu thập xong, không có đặt ở Vân phủ, chính là sợ dùng phòng ngừa vạn nhất.

"Diễm, phải ly khai sao?" Vân Phụng Khải đã thu thập hết rồi những cái...kia còn chưa tới gần sân nhỏ sát thủ, trở về hỏi Vân Liệt Diễm.

Vân Liệt Diễm gật gật đầu: "Ân, hay (vẫn) là đi thôi! Vân gia lúc này đây khẳng định cùng hoàng thất liên hợp cùng một chỗ, cứng đối cứng lời mà nói..., ta sợ sẽ làm bị thương đến hài tử. Về phần Hàn Chỉ, hữu duyên gặp lại a!"

Nếu là an an ổn ổn các loại:đợi ba tháng còn không có vấn đề, nhưng nếu như vậy một mực chém chém giết giết đấy, khẳng định không được. Nàng không có thể làm cho con của mình đã bị một chút tổn thương, tuy nhiên như vậy có chút thực xin lỗi Hàn Chỉ, dù sao, Hàn Chỉ giúp nàng nhiều lần như vậy, nàng cũng không nói gì một tiếng bỏ chạy rồi.

Bất quá, nàng cùng Hàn Chỉ dù sao còn chưa tới cái loại này trình độ, ly khai, cũng rời đi rồi a!

Hữu duyên lời mà nói..., sớm muộn đều nhìn thấy đấy! Có lẽ lúc kia, nàng đã đã tìm được người thương, mà hắn, cũng đã kết hôn nữa nha?

Được rồi, bất quá là bỏ qua mà thôi.

Vân Phụng Khải cũng không có nói cái gì nữa, Diễm nhi nói rất đúng, loại tình huống này, hoàn toàn chính xác không thích hợp tiếp tục chém chém giết giết rồi.

Hắn cũng lo lắng Diễm nhi thân thể, mặc kệ Diễm nhi làm ra quyết định gì, hắn đều ủng hộ nàng đấy.

"Tiểu thư, chúng ta hướng chạy đi đâu à?" Mộc Miên mang theo Vân Liệt Diễm cùng Vân Phụng Khải cùng đi lấy đồ đạc, đường này lên, cũng biết đại khái đều xảy ra chuyện gì, nàng cũng có chút ít hận chính mình vô dụng, nếu không, cũng sẽ không liên lụy tiểu thư mang hài tử, còn tới chỗ bôn ba rồi. Bất quá, nàng cũng không nói đi ra, nếu không tiểu thư nhất định sẽ tức giận.

"Nơi này cách trên biển gần đây, chúng ta tựu đi đường biển, một đường hướng nam, đi Nam Đường Phượng kinh. Tả hữu rỗi rãnh đến bỏ qua, tại bến cảng nhiều mua chút ít sai sử người, trên biển, cũng là rất thú vị đó a!"

Vân Liệt Diễm mắt sáng rực lên, đi trên biển có thể đem làm hải tặc ah, nhiều uy phong ah! Thuận tiện chiếm cứ mấy hòn đảo nhỏ, nói không chừng còn có thể phát hiện mỏ vàng đây này!

Xem xét nàng cái kia biến thành vàng con mắt, Vân Phụng Khải cùng Mộc Miên đồng thời rút rồi.

Bất quá Vân Liệt Diễm nói đúng, theo đường biển lời mà nói..., xác thực là thoát khỏi đuổi giết biện pháp tốt nhất. Bởi vì Đông Thịnh quốc người, kể cả toàn bộ cao chót vót đại lục ở bên trên người, đối với biển cả, đều là có nhất định sợ hãi tâm lý đấy. Tại khoảng cách Đông Hải bờ mấy chục vạn mét địa phương, là Vô Biên Hải vực, hắn mức độ nguy hiểm, một chút đều không thua gì tung xuyên:đeo cao chót vót đại lục Tử Vong sơn mạch. Bọn hắn nếu là đi biển lục, đoán chừng Vân gia cùng hoàng thất chi nhân, khẳng định cho là bọn họ chết chắc rồi.

Vân Liệt Diễm ngược lại là nói nhẹ nhõm, Vân Phụng Khải cùng Mộc Miên vẫn có một ít lo lắng đấy, đem về Vô Biên Hải vực sự tình nói cho Vân Liệt Diễm.

"Các ngươi cũng nói, là mấy chục vạn mét địa phương, chúng ta không có việc gì chạy xa như thế làm gì vậy?" Vân Liệt Diễm trắng rồi hai người liếc: "Chúng ta chỉ cần đem nên mang người mang đủ, nên mang đồ ăn mang đủ, tựu không có vấn đề rồi."

Hai người gật gật đầu, khả năng thật sự là bọn hắn quá lo lắng.

Mười mấy cái làm việc lặt vặt hạ nhân, xét thấy Vân Liệt Diễm mang thai, bọn hắn còn thập phần chu đáo mua bà đỡ cùng đại phu, đều là tại chút ít không có người thân đấy, hoặc là một đại gia tử chạy nạn đấy. Tại xác nhận những người này bối cảnh cùng thân gia đều thập phần tin cậy về sau, Vân Liệt Diễm lại mua một chiếc siêu cấp xa hoa thuyền lớn, các loại:đợi những chuyện này toàn bộ làm thỏa đáng về sau, cũng đã đã qua hơn một tháng, đến đây truy giết bọn hắn sát thủ không có nhìn thấy người, cũng đều an phận không ít.

Tại bọn hắn cất cánh thời điểm, trên cơ bản đã là quang minh chính đại chạy trốn rồi. Dù sao, lượng những người kia cũng sẽ không vì một cái có lẽ có khả năng tựu đuổi tới trên biển. Nói sau, Vân Liệt Diễm vi để tránh cho phiền toái, lại để cho Vân Phụng Khải dùng danh nghĩa của hắn, xuất động "Mạt nhật" không ít sát thủ, ở kinh thành liền đem người cho ngăn lại không ít, về phần đuổi theo bọn hắn cái kia chút ít cá lọt lưới, cũng tuyệt đối không phải Vân Phụng Khải đối thủ.

Kết quả cuối cùng tựu là, bọn hắn thuận lợi xuất hành.

Nguyên bản chưa đủ nửa tháng tựu có thể đến tới Nam Đường đấy, kết quả lại bị Vân Liệt Diễm đi suốt hai năm, tại Vân Thiểm Thiểm tiểu Đồng giày một tuổi thời điểm, Vân Liệt Diễm mới mang theo bọn hắn trở về một chuyến Phượng kinh.

Phượng gia hiện giữ gia chủ, là Vân Liệt Diễm cậu cả cậu, Phượng lăng lặng yên. Lão gia tử, thì ra là Vân Liệt Diễm ông ngoại Phượng thương, đã sớm lui cư phía sau màn. Vân Liệt Diễm đi Phượng gia thời điểm, là mang theo Vân Thiểm Thiểm cùng đi đấy, lại không nghĩ rằng, vậy mà nhận lấy lão gia tử nhiệt tình chiêu đãi, nói rõ nàng về sau đều không phải ly khai Phượng gia rồi. Đối với Vân Thiểm Thiểm cái này trời sinh quỷ linh tinh từng ngoại tôn, Phượng thương càng là cưng chiều bó tay rồi. Biết được Phượng Tâm Nghiên, thì ra là Vân Liệt Diễm chuyện của mẫu thân về sau, lão gia tử chỉ còn lại có thở dài, hắn sớm đi thời điểm đã cảm thấy Vân Phụng Thiên không đáng tin, không nghĩ tới, thật sự bồi chính mình yêu mến nhất con gái tánh mạng.

Nếu là hắn sớm đi mang con gái trở về, nàng cũng không trở thành rơi xuống cái loại này ruộng đồng, càng sẽ không lại để cho Diễm nhi cũng đi theo bị thụ nhiều như vậy khổ. Phượng thương tại nhìn thấy Vân Liệt Diễm về sau, cơ hồ đem toàn bộ cảm tình đều vùi đầu vào cái này đối với mẫu tử trên người, tự mình giáo sư bọn hắn Phượng gia cấp cao nhất nội công tâm pháp, chỉ đạo Vân Liệt Diễm cùng Vân Thiểm Thiểm tu luyện. Cho nên, ngắn ngủn năm năm thời gian, Vân Liệt Diễm nội công đã đột phá Tử cấp, hơn nữa ẩn ẩn đạt tới Tử cấp đỉnh phong, Liên Phượng thương cái này Tử cấp cao thủ, đều tự nhận là không có cách nào tại Vân Liệt Diễm thủ hạ trôi qua hai mươi chiêu. Nhưng mà, nhất gọi người khiếp sợ đấy, nhưng lại Vân Thiểm Thiểm tiểu Đồng giày.

Vân Liệt Diễm sinh hạ Vân Thiểm Thiểm thời điểm, đứa nhỏ này tiếng khóc cái kia có thể nói là kinh thiên động địa, khi đó bọn hắn vẫn còn trên biển một cái trên đảo nhỏ, vốn bầu trời trong xanh, trong lúc đó mây đen rậm rạp, sấm sét vang dội, đất rung núi chuyển, trừ bọn họ ra đãi cái kia một khối địa phương, toàn bộ đảo nhỏ đều bị sét đánh đấy, tạc không thành bộ dáng. Vân Liệt Diễm lúc ấy sẽ khóc rồi, nàng nhũ mẫu đấy! Làm sao lại như vậy không công bình, đứa nhỏ này, hắn vậy mà trời sinh song hệ dị năng, Lôi Điện cùng bạo tạc nổ tung.

Nhất gọi người đố kỵ chính là, đứa nhỏ này thuần túy là vô sự tự thông (*không thầy cũng tự thông tỏ) kiểu, nha bất mãn một tuổi thời điểm là thứ đồ đần, sẽ không khống chế năng lực của mình, hở ra là không phải tại đây nổ, chính là chỗ đó bị sét đánh rồi. Như vậy đã qua ba tháng về sau, Vân Liệt Diễm tựu nổi giận, chỉ cần Vân Thiểm Thiểm tiểu Đồng giày khẽ động, nàng tựu tuyệt đối không lưu tình chút nào bắt hắn cho trói lại, tuy nhiên Vân Thiểm Thiểm tiểu Đồng giày không rõ mẹ nó đây là muốn làm gì, nhưng là tại Vân Liệt Diễm vô số chủng (trồng) thủ đoạn cùng lên trận dưới tình huống, nho nhỏ còn không hiểu chuyện hắn, bị ép đã minh bạch lôi là không thể chém loạn đấy, điện là không thể ném loạn đấy.

Nguyệt tuy nhiên tại Vân Phụng Khải còn có Mộc Miên phù hộ xuống, Vân Thiểm Thiểm tiểu Đồng giày tránh thoát mẹ vô số lần phi nhân loại giáo dục phương thức, nhưng là hắn là không có may mắn thoát khỏi bị Vân Liệt Diễm cái này vô lương lão nương theo hắn vừa học biết đi đường bắt đầu tựu bồi dưỡng hắn trở thành một cái nàng trong miệng ưu tú "Đặc công" .

Vì vậy, tại Vân Liệt Diễm lạm dụng uy quyền cùng Vân Phụng Khải kiên nhẫn dạy bảo phía dưới, vừa mới một tuổi, lời còn không có nhận thức toàn bộ Vân Thiểm Thiểm, nương tựa theo mẹ còn có thúc công mỗi ngày tại lỗ tai hắn vừa niệm lẩm bẩm tâm pháp, vinh hạnh đạt tới Chanh cấp. Tuy nhiên, nhất không thể...nhất phủ nhận chính là, Vân Thiểm Thiểm tiểu Đồng giày có độc nhất vô nhị thiên phú.

Kỳ thật, Vân Liệt Diễm nhất ghen ghét đấy, tựu là đứa nhỏ này lớn lên so nàng xinh đẹp nhiều, còn có một đôi như mộng ảo Violet [Tử La Lan] sắc con mắt. Làm hại Vân Liệt Diễm thường xuyên nắm bắt Vân Thiểm Thiểm thịt ục ục khuôn mặt nhỏ nhắn, mang theo thập phần gian trá dáng tươi cười: "Nhi tử, đem ngươi hôm nay sinh đôi mắt đẹp, lấy xuống cho mẹ của ngươi meo được không?"

Lúc ban đầu, một chiêu này thế nhưng mà đem Vân Thiểm Thiểm đồng hài bị hù vài ngày cũng không dám ngủ, sợ hắn mẹ một cái xúc động, thật sự tới đào đi ánh mắt của hắn.

Tiểu gia hỏa đến Phượng gia về sau, không hề nghi ngờ đúng rồi Phượng gia tất cả mọi người tính khí, mà ngay cả tại hoàng cung làm hoàng hậu Phượng tâm du, hắn bà cô, đều hận không thể nhìn thấy tiểu gia hỏa này đem hắn đóng gói hồi trở lại hoàng cung, thậm chí cả ngày tác hợp hắn cùng chính mình vừa mới sinh ra tôn nữ bảo bối, dùng hết các loại thủ đoạn yêu cầu Vân Thiểm Thiểm đồng hài nhất định phải ở rể đến nhà bọn hắn. Cuối cùng bị Phượng lão gia tử sử dụng cường hành thủ đoạn, mới đem Vân Thiểm Thiểm tiểu Đồng giày cho giải cứu ra.

Theo Vân Thiểm Thiểm đi vào Phượng kinh, tựu lập tức đã trở thành Phượng kinh nhất chạm tay bị bỏng nhân vật, bị Hoàng Thượng một mực chiếu thư phong làm "Tránh Vương" . Nhưng là Vân Thiểm Thiểm đồng hài cảm thấy cái tên này không dễ nghe, bắt buộc người khác gọi hắn "Thiếu gia" . Vì vậy, một khi tại Phượng kinh nhắc tới "Thiếu gia", tựu chính là không người không biết, không người không hiểu Vân Thiểm Thiểm tiểu Đồng giày là.

Mà sáu tuổi Vân Thiểm Thiểm, cũng đã trong nhiều phương dạy bảo phía dưới, không phụ sự mong đợi của mọi người ở sáu tuổi, đạt tới rất nhiều người cả đời đều không thể với tới  —— lam cấp! Lão gia tử nói, không ra mười tuổi, Vân Thiểm Thiểm tuyệt đối có thể trở thành toàn bộ cao chót vót đại lục, trẻ tuổi nhất Tử cấp cường giả!

Những...này, đều là lại để cho Vân Liệt Diễm cái này thân nương ghen ghét bốc lên phao (ngâm) sự tình.

Nàng thật sự là không biết, đứa nhỏ này gien đến cùng đột biến mấy cái lần phương? Thời gian một lần nữa trở lại bảy năm sau đích Nam Đường Phượng kinh.

Vân Thiểm Thiểm bảo trì hắn trước sau như một mỉm cười, ngồi ở cỗ kiệu lên, tiếp nhận theo bốn phương tám hướng bay tới ái mộ mê gái (trai) ánh mắt. Không có biện pháp, mẹ nói hắn cái này khuôn mặt tựu là {Cây rụng tiền}, tùy tiện đi ra ngoài chuyển một chuyến, sẽ có vô số lễ vật bay đến trong tay của hắn.

Cho nên, mẹ mới như thế hào phóng cho hắn đỉnh đầu như thế xa hoa cỗ kiệu. Màu vàng kiệu đỉnh, chu vây quanh cơ hồ trong suốt lụa mỏng, chính là vì thuận tiện trêu hoa ghẹo nguyệt.

Hắn cũng không quên, mẹ từ nhỏ là như thế nào bóc lột cùng giáo dục hắn đấy.

Hắn lúc ba tuổi, bởi vì ham chơi nổ rớt một hòn đảo nhỏ, kết quả mẹ lập tức sẽ giáo dục hắn : "Đần nhi tử, đối với bất luận cái gì đều muốn lớn nhất hạn độ bóc lột hắn giá trị thặng dư, ngươi xác định cái kia hòn đảo nhỏ bên trên không có một gốc cây có thể bán cây, không có một khối có thể đào vàng, không có một cái tham ăn con thỏ sao?"

Từ đó về sau, hắn tựu ngoan ngoãn nhớ kỹ mẹ giá trị thặng dư luận, dùng lời của nàng nói, tựu là bất cứ lúc nào gì đấy, đều muốn lợi dụng có thể lợi dụng hết thảy điều kiện đến tranh thủ lớn nhất lợi ích. Cái gọi là quân tử yêu tài có đạo, tựu là đạo lý này.

Hôm nay, hắn nghe nói có một vị tìm hắn mẹ nam nhân, lớn lên phi thường soái (đẹp trai). Vì vậy đi về hỏi mẹ ý kiến, mẹ vừa nghe đến người ta nói là nàng nam nhân tựu nổ cọng lông rống: "Móa, lão nương nam nhân đều có thể quấn Địa Cầu ba vòng rồi, quỷ còn nhớ rõ hắn là ai!"

Kết quả tại mẹ vô cùng kích động dưới tình huống, thuyền bị mẹ hỏa khí cho đốt đi, mẹ thịt đau khóc lóc kể lể, nhất định phải theo cái kia trên thân nam nhân lợi nhuận trở về, nếu không, người nam nhân kia tựu triệt để hỏng bét rồi!

Ai, đáng thương hắn tuổi còn nhỏ, muốn làm nhiều như vậy sự tình. Không có biện pháp, mẹ nói, cái khuôn mặt kia mặt tựu là trên thế giới lớn nhất {Cây rụng tiền}, nếu nàng cùng không có trước rồi, đem hắn bán đi. Vì mình đáng thương tương lai, hắn chỉ (cái) muốn phải liều mạng bang (giúp) mẹ kiếm tiền.

Kỳ thật, hắn cũng biết, trên thế giới này, mẹ là yêu nhất người của hắn. Hắn nghe thúc công đã từng nói qua, mẹ vì hắn, buông tha cho một cái nàng ưa thích nam nhân.

Vân Thiểm Thiểm nghĩ nghĩ, hình như là thời điểm, cho mẹ tìm nam nhân! Nàng một người, tuy nhiên cả ngày thoạt nhìn rất vui vẻ, nhưng mẹ lớn như vậy tuổi rồi, không có lão công lời mà nói..., sẽ rất cô đơn a!

Quyết định chủ ý, Vân Thiểm Thiểm quyết định, nhất định phải cho mẹ chọn một cái nam nhân tốt. Nói như vậy, mẹ tựu cũng không cả ngày nắm bắt mặt của hắn, hèn mọn bỉ ổi nói: "Nhi tử, ngươi lấy ta đi!"

Yếu ớt nói một câu, hắn nhưng thật ra là ưa bé thỏ trắng đấy.

Hắn tại mẹ dưới dâm uy sinh sống nhiều năm như vậy, làm cho ưu điểm của hắn không chỗ thi triển, cho nên, hắn rất sớm liền quyết định, về sau nhất định phải tìm một cái bé thỏ trắng, hảo hảo chơi một chút, tựa như mẹ chơi hắn.

Không tệ, tại mẹ trong mắt, hắn tựu là một cái mặc người chém giết bé thỏ trắng.

"Thiếu gia, đến rồi." Cỗ kiệu ngừng lại.

Đã sớm hạ nhân kkhông ra màn kiệu, Vân Thiểm Thiểm giẫm phải ghế đi xuống, dạng như vậy, cực kỳ giống một cái ôn nhu yếu ớt hài tử.

Thế nhưng mà, biết rõ Vân Thiểm Thiểm chi tiết người, đánh chết bọn hắn bọn hắn cũng sẽ không cảm thấy hắn là thứ nhu nhược hài tử. Đứa nhỏ này ma quỷ tiềm chất, so lấy hắn mẹ chỉ có hơn mà không thua.

"Người đâu?" Vân Thiểm Thiểm dùng nhẹ tay nhẹ đích vỗ vỗ chính mình vạt áo, thẳng đến nhìn về phía trên không có một tia nếp uốn.

Hắn mang theo nụ cười ưu nhã, như một cái tiểu thân sĩ giống như ngẩng đầu hỏi đến đây nghênh đón người của hắn, nho nhã lễ độ.

Đến đây nghênh đón Vân Thiểm Thiểm chính là nhà này thanh lâu "Cảnh ban đêm" lão bản, nhã phong, một cái hơn ba mươi tuổi nữ tử, tại trong phong trần lăn qua lăn lại nhiều năm, cũng khá tài danh. Lúc trước nàng bị mời đến làm lão bản của nơi này, khá tốt kỳ qua, là như thế nào người có thể làm cho một nhà bình thường thanh lâu tại ngắn ngủn mấy tháng tựu nhảy lên trở thành Phượng kinh, thậm chí toàn bộ Nam Đường lớn nhất thanh lâu, về sau nhìn thấy Vân Thiểm Thiểm, nàng quả thực là sợ ngây người.

Đứa bé này, quá gọi người không thể tưởng tượng nổi tức liền đã không phải là lần thứ nhất thấy hắn, nhã phong hay (vẫn) là tại hắn nụ cười ưu nhã xuống, có một chút ngu ngơ. Nàng nhã gió đang trong phong trần lăn qua lăn lại nhiều năm, có thể nói là duyệt tận thiên hạ mỹ nam, nhưng chưa từng thấy qua, có thể có một gã nam tử có thể có đứa nhỏ này một phần vạn dung mạo.

Tuổi còn nhỏ, đã là như thế không tầm thường, đợi một thời gian, nhất định là thiên hạ, lớn nhất tai họa.

Đương nhiên, những...này cảm xúc nhã phong cũng không dám biểu hiện ra ngoài, nàng thế nhưng mà được chứng kiến đứa nhỏ này thủ đoạn đấy. Hắn đối với bất kỳ người nào đều là trước sau như một ưu nhã khách khí, chỉ khi nào chọc hắn, hắn tuyệt đối có thể gọi người nọ sống không bằng chết.

Có đôi khi, nàng thật sự là không thể tin được, này sẽ là một cái gần kề sáu tuổi hài tử.

Ổn ổn tâm thần, nhã phong tiến lên cho Vân Thiểm Thiểm làm lễ: "Thiếu gia, người tại trong gian phòng trang nhã đang chờ, ngài thỉnh."

Cảnh ban đêm, là ngày đêm đều buôn bán đấy. Mỗi ngày đều có chút ngẫu hứng biểu diễn tiết mục, rước lấy không ít người quan sát, tựu như là rạp hát giống như, nhưng lại so những người kia sớm đã chán nghe rồi hí khúc, muốn thú vị hơn nhiều.

Cho nên, vô luận ngày đêm, cảnh ban đêm đều là tiếng người huyên náo, tương đương náo nhiệt.

Kỳ thật lúc ban đầu khai trương thời điểm, chỉ là ban đêm buôn bán đấy, cho nên mới gọi cảnh ban đêm. Về sau đổi thành ngày đêm buôn bán hình thức, danh tự nhưng lại không sửa.

"Ân." Vân Thiểm Thiểm gật gật đầu, theo nhã phong đi lên lầu hai phòng cao thượng. "Minh công tử, thiếu gia nhà ta đến rồi." Nhã Phong Tướng môn đẩy ra, đối với Hiên Viên Minh nói ra.

"Thiếu gia? Ta muốn gặp chính là Vân Liệt Diễm, không phải cái gì thiếu gia! Nàng đến cùng ở nơi nào!" Hiên Viên Minh sắc mặt tối sầm lại, hắn tìm nữ nhân kia tìm bảy năm rồi.

Nhưng khi sơ có người nói nàng từ trên biển đào tẩu rồi, từ đó, liền xa ngút ngàn dặm không tin tức rồi. Thẳng đến hai năm qua, mới có nghe nói nàng tại Nam Đường đã xuất hiện, hắn nhiều mặt nghe ngóng, mới nghe nói nàng đã tới nhà này Phượng kinh lớn nhất thanh lâu, cảnh ban đêm. Hắn tốn không ít tiền, mới khiến cho lão bản nói ra, Vân Liệt Diễm xác thực là tới qua.

Nhưng ai biết, hắn đợi cả buổi, vậy mà các loại:đợi đến cái gì thiếu gia!

Hiên Viên Minh không khỏi có chút tức giận.

Bảy năm rồi, hắn vậy mà hội (sẽ) quên không được nữ nhân kia. Nữ nhân kia rõ ràng đã từng đối với hắn như vậy, thân là vị hôn thê của hắn, vậy mà vẫn cùng người khác tằng tịu với nhau, đã có người khác con hoang! Thế nhưng mà, chính là như vậy, hắn đều quên không được nàng! Có đôi khi, hắn muốn, khả năng thật là bởi vì hắn quá hận nàng, cho nên, mới có thể nửa đêm mộng hồi trở lại, đều là thân ảnh của nàng, như thế nào đều không thể xóa đi.

"Vị đại thúc này, là muốn gặp Vân Liệt Diễm, vân tiểu thư sao?" Vân Thiểm Thiểm mang theo đáng yêu dáng tươi cười, chớp một đôi mị hoặc hoa đào mắt, dạng như vậy, muốn nhiều nảy sinh (manh) tựu có nhiều nảy sinh (manh).

Hiên Viên Minh nhìn thấy người tới, kinh ngạc mở to hai mắt nhìn, hồi lâu, mới thời gian dần trôi qua kịp phản ứng, tìm về chính mình. Đứa nhỏ này, như thế nào có thể xinh đẹp đến loại trình độ này!

"Đại thúc, đối với bổn thiếu gia hoa mắt si, nhưng là phải lấy tiền ah?" Vân Thiểm Thiểm rất hảo tâm nhắc nhở. "Tuổi còn nhỏ, cùng với học những...này!" Hiên Viên Minh mặt mũi tràn đầy hắc tuyến: "Ngươi là con cái nhà ai, như thế nào sẽ đến thanh lâu loại địa phương này!"

Một bộ thuyết giáo thái độ, rất có trưởng bối tư thế.

"Đại thúc, ngươi không phải muốn tìm Vân Liệt Diễm sao?" Vân Thiểm Thiểm giật ra chủ đề, trừ hắn ra quan tâm người, hắn gần đây chán ghét người khác tới giáo dục hắn.

Đã có mẹ, thúc công, quá ông ngoại, cậu công, bà cô, a di các loại biến thái giáo dục, đã gọi hắn còn nhỏ tâm linh bị thụ tàn phá, vì vậy, Vân Thiểm Thiểm tại đối mặt ngoại nhân thời điểm, bình thường là ưa thích giáo huấn người khác. Hắn thừa nhận, hắn đây là đã bị áp bách quá nặng nguyên nhân.

Lại để cho hắn nho nhỏ tâm linh đã có khó có thể phai mờ bóng mờ.

"Ngươi tiểu tử này, ngươi nhận thức Vân Liệt Diễm? Mau nói cho ta biết, nàng ở nơi nào!" Hiên Viên Minh vừa nghe đến Vân Liệt Diễm danh tự tựu không bình tĩnh rồi.

"Đại thúc ah, ngươi muốn xưng hô ta 'Thiếu gia " đây chính là Phượng kinh quy củ." Vân Thiểm Thiểm đồng hài rất không vui "Tiểu tử" xưng hô thế này, đây chính là nhà hắn trưởng bối chuyên chúc ah, người nam nhân này xem xét cũng biết là thầm mến mẹ đấy, nhưng là không hiểu được nịnh nọt nam nhân của hắn, thế nhưng mà không thế nào vượt qua kiểm tra đó a! Muốn kết hôn đến hắn mẹ, cũng phải xem hắn có đồng ý hay không ah!

Hơn nữa, đã có hắn thiên hạ này đệ nhất mỹ nam nhi tử, mẹ tìm lão công thế nhưng mà rất có áp lực đó a! Cho dù không có hắn soái (đẹp trai), cũng không thể chênh lệch quá nhiều ah! Trước mắt cái này, rất rõ ràng tựu không thế nào hợp cách.

Nhưng là, Vân Thiểm Thiểm tiểu Đồng giày luôn luôn là khá lớn độ đấy, cho nên, hắn quyết định một lần nữa cho Hiên Viên Minh một ít cơ hội.

"Mau nói cho ta biết, nàng ở nơi nào!" Hiên Viên Minh cắn răng, mặc dù biết Vân Liệt Diễm có khả năng là tại Phượng gia, dù sao nàng đến Nam Đường, chỉ có Phượng gia người là thân nhân của nàng. Nhưng là Phượng gia, dù sao không phải hắn có thể xông địa phương. "Mua tin tức lời nói, một ngàn lượng Hoàng Kim. Nhìn thấy người lời mà nói..., một vạn lượng Hoàng Kim. Như thế nào đây? Đại thúc, phải hay là không tuyệt đối phi thường tiện nghi? Muốn hay không lại căng căng?" Vân Thiểm Thiểm đồng hài như trước mang theo đáng yêu vô cùng dáng tươi cười, nháy mắt con ngươi nhìn xem Hiên Viên Minh, trong mắt, nhưng lại nhìn không tới bất luận cái gì cảm xúc.

Đột nhiên cảm giác được, đứa bé này cho người cảm giác, có như vậy một tia quen thuộc đâu này?

"Như thế nào đây? Đại thúc, tin tức của ta thế nhưng mà không theo liền bán đấy, hỏi ngươi lần thứ nhất thời điểm là giá thấp nhất cách, lần thứ hai đúng là gấp hai giá cả, lần thứ ba tựu là gấp ba." Vân Thiểm Thiểm nghiêm trang tách ra tách ra thịt núc ních ngón tay: "Ân, ta vừa rồi đã nói qua lần thứ ba rồi, vậy bây giờ tựu là thứ tư lượt, cho nên mua tin tức là bốn ngàn lượng Hoàng Kim, nhìn thấy người là bốn vạn lượng hoàng kim, thêm cùng một chỗ là bốn vạn bốn ngàn lượng Hoàng Kim."

"Ngươi chừng nào thì nói lần thứ ba?" Hiên Viên Minh trừng to mắt, có như vậy cho vay nặng lãi đấy sao?

"Bây giờ là lần thứ năm, tổng cộng là..."

"Ta mua!" Hiên Viên Minh "BA~" một tiếng đem một xấp ngân phiếu đặt ở Vân Thiểm Thiểm trước mặt, hắn có thể không bảo đảm hắn nói tiếp đi, hội (sẽ) lật đến gấp bao nhiêu lần!

Đứa bé này, thật đúng là —— gọi người sụp đổ. "Thành giao!" Vân Thiểm Thiểm cười tủm tỉm tiếp nhận ngân phiếu, bên cạnh tiểu Đồng tranh thủ thời gian đếm thu vào, con mắt đã hoàn thành trăng lưỡi liềm.

"Hiện tại có thể nói sao?" Hiên Viên Minh cơ hồ là nghiến răng nghiến lợi nói, chết tiệt, hắn lúc này mới đi ra ngoài, tại sao lại bị xảo trá nhiều như vậy ngân phiếu?

Hiên Viên Minh đột nhiên có loại mắc lừa ảo giác, nhưng chỉ là một cái thoáng, liền biến mất rồi.

"Rất đơn giản, Vân Liệt Diễm tại Phượng gia, về phần ngươi muốn gặp nàng, phải chờ tới buổi tối, ta hội (sẽ) mang nàng tới gặp ngươi đấy!" Vân Thiểm Thiểm nói xong, quay người đối với nhã phong nói ra: "Nhã phong a di, hảo hảo chiêu đãi vị đại thúc này, nhớ rõ muốn thu ăn ngủ phí."

Hiên Viên Minh triệt để rút rồi, liền nắm bắt chén rượu tay, đều có chút run. "Tiểu tử, đứng lại, ngươi tên là gì!" Hiên Viên Minh hướng về phía Vân Thiểm Thiểm hô, thiếu (thiệt thòi) chết rồi, hắn cũng biết Vân Liệt Diễm tại Phượng gia được không, kết quả, tựu một câu nói kia, bỏ ra hắn năm ngàn lượng Hoàng Kim ah! Cái này cũng quá lừa người đi à nha!

Còn có, hắn làm sao biết cái này tiểu quỷ hội (sẽ) không biết nói chuyện giữ lời!

"Nhã phong a di, không tôn kính bổn thiếu gia người, ăn ngủ phí gấp 10 lần." Vân Thiểm Thiểm rất bình tĩnh vứt bỏ một câu, đã đi ra cảnh ban đêm.

Hắn muốn an bài thật kỹ thoáng một phát đêm nay tiết mục mới được ah, nếu không, mẹ cái kia quan thế nhưng mà qua không được ah! Một chiếc thuyền tổn thất đây này! Mẹ những năm này càng ngày càng thích trước rồi mà nói, cho hắn mua cái mứt quả nàng đều thịt đau, không chỉ nói cái này một chiếc thuyền tổn thất!

Mới năm vạn năm ngàn lượng Hoàng Kim, chậc chậc, chênh lệch rất nhiều đây này! Mẹ người này, từ trước đến nay là lấy được thù lao nếu so với trả giá nhiều nghìn lần không ngớt ah, cái này năm vạn năm ngàn lượng, còn chưa đủ số lẻ đây này! Vân Thiểm Thiểm nhíu đáng yêu lông mày, suy tư trong chốc lát, đối với bên cạnh tiểu Đồng nói ra: "Tiểu Đồng, chúng ta đi tìm Tây Bình Vương chơi đùa đi!"

Tiểu Đồng lập tức vui vẻ: "Thiếu gia, đêm nay chúng ta phải hay là không muốn kiếm lớn một khoản!"

Tiểu Đồng con mắt đã biến thành kim quang lóng lánh vàng, Vân Thiểm Thiểm rất khinh bỉ liếc mắt nhìn hắn. Quả nhiên, hắn mẹ cho tìm hắn tìm thư đồng đều là như thế cá tính, tham tài chủ nhân ah, hận không thể chính mình biến thành vàng, dường như ta an ủi.

Bên này Hiên Viên Minh lại bồn chồn rồi, hỏi nhã phong: "Tiểu tử kia đến cùng cái gì địa vị nhi!"  "Công tử, ta khuyên ngươi hay (vẫn) là đừng (không được) lại xưng hô thiếu gia vi 'Tiểu tử " nếu không, ngươi ăn ngủ phí tựu là 30 lần rồi!" Nhã phong bụm lấy khăn cười trộm, tại cái bàn đối diện ngồi xuống.

"Các ngươi..." Hiên Viên Minh triệt để bó tay rồi, cái này Phượng kinh tiêu phí trình độ đều như vậy cao ư ? Có phải khi dễ hắn là người ngoại lai, cho nên vũng hố hắn? "Được rồi, cái kia, ngươi nói 'Thiếu gia' là thân phận gì? Nhà này thanh lâu, chẳng lẽ là hắn đấy sao?" Hiên Viên Minh đành phải thay đổi cái phương thức hỏi. "Đúng vậy, cảnh ban đêm tựu là thiếu gia đấy, cái này toàn bộ Phượng kinh, mọi người đều biết." Nhã phong cũng không giấu diếm, vốn cái này là mọi người đều biết sự tình. "Cái gì? Ngươi nói, đứa bé kia?" Hiên Viên Minh sợ ngây người, cái này cảnh ban đêm thế nhưng mà thịnh hành toàn bộ Nam Đường động tiêu tiền ah, tại sao có thể là một đứa bé khai mở đấy..."Ngươi có thể chớ coi thường thiếu gia, nhưng hắn là toàn bộ Phượng kinh nam nữ già trẻ trong suy nghĩ thần, tại Phượng kinh, nếu là có bất luận cái gì đối với thiếu gia bất kính ngôn từ, mà ngay cả Hoàng Thượng, đều hạ chỉ xử trí." Nhã phong nói cái này nhưng đều là sự thật, lúc trước Hoàng Thượng sắc phong "Tránh Vương" thế nhưng mà chiếu tố cáo thiên hạ đấy. Hoàng hậu nương nương càng là đối với thiếu gia sủng nịch khó lường rồi, thiếu gia là ghét bỏ "Tránh Vương" cái này phong hào, mới sai người gọi hắn "Thiếu gia" đấy.

Bất quá những...này, nàng có thể không có hứng thú nói cho Hiên Viên Minh.

"Thật sao?" Hiên Viên Minh có chút không dám tin tưởng, hắn cảm thấy đứa bé kia nhiều nhất là thông minh một chút mà thôi, có lẽ, không có khoa trương như vậy chứ, tuy nói, hắn thật sự lớn lên rất đẹp.

"Công tử, nếu nghi vấn thiếu gia lời mà nói..., ăn ngủ phí sẽ tiếp tục gấp bội ah!" Nhã phong bưng miệng cười, rót một chén rượu, hai tay đưa cho Hiên Viên Minh.

Hiên Viên Minh một bên tiếp nhận rượu uống vào, vừa nói: "Hắn tên gọi là gì?"

"Thiếu gia tục danh, cũng không phải ta dám xưng hô đấy." Nhã phong tiếp nhận Hiên Viên Minh uống không chén rượu, nhẹ nhàng xẹt qua môi của mình bờ, mập mờ cười cười.

"Cái kia Vân Liệt Diễm đâu này? Nàng thật sự đã tới tại đây sao?" Hiên Viên Minh có chút không thể chờ đợi được, mặc dù đứa bé kia nói đêm nay Vân Liệt Diễm sẽ đến, hắn hay (vẫn) là không thể tin được.

Bảy năm rồi, thật sự còn có thể gặp lại nàng sao?

Hắn biết rõ, kỳ thật những năm này, Vân gia cùng phụ hoàng, một mực đều tại đuổi giết nàng, liền một khắc đều không có đình chỉ qua. Kể cả nàng lần này tới Nam Đường, ngoại trừ tìm Vân Liệt Diễm, cũng là có mặt khác mục đích là.

Rất muốn rất muốn gặp nàng, loại này ý niệm đã tại trong đầu của hắn mọc rể nẩy mầm, suốt phát triển bảy năm, không có một khắc đình chỉ qua. Hiện tại, đã thật sâu chiếm giữ trong lòng của hắn, rốt cuộc lau không đi. Hắn thử qua đi yêu đi hận những nữ nhân khác, lại thủy chung không có một cái nào nữ nhân có thể thay thế nữ nhân kia mang cho cảm thụ của hắn, cái loại này mãnh liệt như vậy hận ý, đúng, là hận a!

Tóm lại, không thể quên được! "Công tử, thiếu gia đã từng nói qua lời mà nói..., tuyệt đối không phải là lời nói suông, nếu là công tử nghi vấn thiếu gia, cần gì phải dùng tiền mua tin tức của thiếu gia đâu này?" Nhã phong ngón tay xẹt qua chén rượu, giơ tay nhấc chân, đều lộ ra phong tình, lại cũng không làm cho người sinh ghét.

Đêm nay còn có trò hay xem đâu rồi, tự nhiên không thể để cho người đi nha.

Hiên Viên Minh không nói gì thêm, xem ra, hắn có tất [nhiên] muốn đi ra ngoài hiểu rõ thoáng một phát, cái này "Thiếu gia" đến cùng là người ra sao vậy. Hắn nói mang Vân Liệt Diễm ra, tựu thật có thể mang nàng tới sao?

Hắn cùng Vân Liệt Diễm, lại có quan hệ gì sao?

Hiên Viên Minh lắc đầu, hắn muốn đi nơi nào. Chỉ là, xem đứa bé kia cũng không quá đáng sáu bảy tuổi, mà khi năm, Vân Liệt Diễm thời điểm ra đi, xác thực, đã hoài có thai.

Chỉ là, tại loại tình huống đó xuống, nàng còn có thể có thể bảo trụ hài tử sao? Bốn phía đều là đuổi giết người của nàng, nghe nói nàng còn đi trên biển, điều kiện như vậy xuống, có thể sống sót đã là kỳ tích đi à nha, làm sao có thể giữ được hài tử?

Không phải là của nàng a! Liền chính hắn cũng không biết, vì sao một mực muốn trốn tránh vấn đề này. Chỉ là, hắn còn không có có đứng lên, đã cảm thấy trước mắt tối sầm, đã mất đi tri giác.

Nhã phong nhõng nhẽo cười lấy lau lau khóe môi: "Người tới, hảo hảo hầu hạ vị công tử này, đêm nay, thế nhưng mà có trọng yếu tiết mục!"  Phượng kinh vùng ngoại ô, Liệt Diễm Sơn trang.

"Bồng!" Một tiếng, một cái vật thể không rõ bị người trực tiếp theo gian phòng ném đi đi ra ngoài.

"Ôi, của ta thí thí (nỗ đít) ah!" Phượng Lạc Vi ôm theo một trương khuôn mặt nhỏ nhắn, biểu lộ thập phần xoắn xuýt thống khổ, một tay xoa phát đau nhức mông nhỏ.

"Tiểu Vi con a, ngươi tại sao lại bị ném ra? Ta đưa cho ngươi tân dược không dùng được sao? Đây chính là ta từ nhỏ cậu chỗ đó đào đến sản phẩm mới ah!" Vân Liệt Diễm hấp tấp nhảy lên đến Phượng Lạc Vi bên người, vẻ mặt tò mò nhìn đang tại thống khổ kêu rên Phượng rơi vi.

Một tay kkhông lấy cái cằm, Vân Liệt Diễm vòng quanh Phượng Lạc Vi vòng vo vài vòng, cau mày: "Tiểu Vi con a, nếu không ngươi buông tha đi! Trong mắt ta hoài nghi, thúc thúc ta hắn có thể là không được!"

"Cái gì?" Phượng Lạc Vi cùng nổ cọng lông gà trống tựa như, "Vụt" thoáng một phát liền từ trên mặt đất nhảy dựng lên, trên mặt hoàn toàn đã không có lúc trước xoắn xuýt cùng thống khổ, mà là vẻ mặt khiếp sợ: "Thật vậy chăng? Diễm tỷ tỷ, ngươi cũng đừng làm ta sợ ah, đây chính là ta cả đời hạnh phúc ah!"

Vân Liệt Diễm đôi mi thanh tú nhíu chặt, bảy năm thời gian, đã để nàng rút đi sảng khoái sơ trẻ trung, lại lần nữa chuyển biến làm cái kia phong vân một cõi một đời "Hỏa Thần" Vân Liệt Diễm, so với khi đó nàng nhiều thêm vài phần thành thục nữ nhân vũ mị cùng xinh đẹp, khuôn mặt, cũng cơ hồ như là bảy năm trước giống như, không có có thay đổi gì.

Ngược lại là khí chất, biến hóa nhiều vô số. Trở lại Phượng gia về sau, Phượng lão gia tử đối với nàng có thể nói là trọng điểm nuôi dưỡng, dạy cho nàng đấy, đều là cả đại lục cấp cao nhất nội công tâm pháp, đợi đến lúc tu luyện đến Tử cấp về sau, nàng mới chính thức bắt đầu cảm nhận được cái loại này không giống người thường cảm giác.

Hình như là mặc kệ cái dạng gì cảm xúc, đều có thể tùy ý thu liễm cùng khống chế, kể cả khí tức của mình, đều có thể hoàn mỹ che dấu.

Càng là tiếp cận Tử cấp đỉnh phong, loại cảm giác này cũng lại càng là mãnh liệt.

Thậm chí còn, nàng cảm giác, cảm thấy, tại Tử cấp phía trên, nhất định còn sẽ có cái khác cảnh giới, mà tiếp xúc đến cảnh giới kia về sau, nàng thế tất biết lái thủy một loại khác hoàn toàn bất đồng cải biến.

Nàng bây giờ như trước theo tính, nhưng lại cũng học xong thâm tàng bất lậu.

Một loại hoàn mỹ.

"Yên nào, cho dù thúc thúc hắn không được, ngươi cũng không cần lo lắng á. Phượng gia có nhiều như vậy tốt đại phu, trở về ta tìm người hảo hảo nghiên cứu một chút, tiểu cậu nhất định phi thường cam tâm tình nguyện hỗ trợ đấy." Nhắc tới tiểu cậu, Vân Liệt Diễm tựu là vẻ mặt cười xấu xa.

Nàng còn nhớ rõ, mới đầu Lai Phượng gia thời điểm, thúc thúc nhưng hắn là đối với Phượng gia mỗi người đều không có có cảm giác gì đấy, ngược lại là cùng tiểu cậu mới quen đã thân, trở thành hảo hữu chí giao. Bất quá tiểu cậu người này thật sự là làm rất quái, thường xuyên ưa thích làm cho một ít loạn thất bát tao (*) đồ vật, rất là gọi người đau đầu, nhưng là thúc thúc lại lại cứ cùng hắn rất trò chuyện được đến.

Chút điểm này, Vân Liệt Diễm còn bồn chồn qua, nghĩ đến thúc thúc sẽ không phải là vừa ý tiểu cậu đi à nha! Vì cái này, nàng còn phân biệt khảo nghiệm tiểu cậu cùng thúc thúc hai người bọn họ hứng thú, kết quả, phát hiện bọn hắn giống như đều là chính đó a!

Với tư cách coi như là hủ nữ Vân Liệt Diễm, vì thế xoắn xuýt thời gian rất lâu.

Thẳng đến, Phượng rơi vi, cậu cả cậu tiểu nữ nhi, đối với thúc thúc vừa thấy đã yêu, nàng liền đem toàn bộ hứng thú đặt ở như thế nào tác hợp hai người bọn họ trên người. Hạ dược, bắt cóc, tập kích, múa thoát y, tóm lại, có thể dùng tới chiêu thức, Vân Liệt Diễm cùng Phượng Lạc Vitoàn bộ thử qua rồi, không biết làm sao Vân Phụng Khải, tựu là kiên trì.

Hiện tại, Vân Liệt Diễm không thể không hoài nghi, nàng thân yêu thúc thúc, khả năng thật là có vấn đề.

"Diễm tỷ tỷ, chúng ta lần đó không phải theo Tam thúc chỗ đó cầm dược, căn bản không dùng được nha, khải căn bản là thờ ơ ah!" Phượng Lạc Vi ủ rũ cúi đầu, ai, nàng đều đuổi Vân Phụng Khải 4~5 năm rồi, hắn làm sao lại là một chút cảm giác cũng không có đây này.

"Tiểu Vi con a, ngươi nói có phải hay không là tiểu cậu cho chúng ta dược có vấn đề, ngươi nói, có hay không như vậy một cái khả năng, tựu là tiểu cậu hắn cũng thầm mến thúc thúc, cho nên không muốn trở thành toàn bộ ngươi cùng thúc thúc, cho nên từ đó mấy chuyện xấu đâu này?" Vân Liệt Diễm càng nghĩ càng cảm thấy có khả năng, có lẽ lúc trước bọn hắn chỉ là còn không có phát hiện mình đã ngoặt (khom) rồi. "BA~!" Một cái sứ thanh hoa trà chén nhỏ cách cửa sổ ném đi đi ra, Vân Phụng Khải mặt đen lên, xoa xoa đầu, mặt mũi tràn đầy bất đắc dĩ.

Nguyên lai chỉ có Diễm nhi chính mình ưa thích chơi đùa, về sau nhận thức Phượng Lạc Vivề sau, hai người căn bản chính là tương kiến hận muộn, hận không thể đem biểu tỷ muội tự cho xóa, hoặc là hai người trực tiếp dính lại cùng, cũng không phân biệt mở. Vì vậy, toàn bộ Phượng gia bị các nàng náo chính là cả ngày gà bay chó chạy, gây họa, cái thứ nhất bị đẩy ra đấy, tuyệt đối là Vân Thiểm Thiểm cùng Phượng Lăng Tiêu.

Mà Vân Thiểm Thiểm cùng Phượng Lăng Tiêu hai cái giả heo ăn thịt hổ chủ nhân, càng là gọi người đau đầu.

Nhưng là Phượng lão gia tử lại tùy ý lấy bọn hắn ẩu tả, bởi vì, đã có bọn hắn, Phượng gia mới nhiều hơn rất nhiều tiếng cười. Mà Vân Phụng Khải cũng biết, Diễm nhi cùng Thiểm Thiểm, thật là ưa thích Phượng gia đấy.

Phượng gia người, chính thức lại để cho bọn hắn cảm nhận được thân tình. Nhất là Diễm, Vân Phụng Khải biết rõ, lúc trước ly khai Vân gia, trong nội tâm nàng là mang theo hận đấy, nàng không phải lúc trước ngốc vù vù Vân Liệt Diễm, nàng biết rõ mẹ ruột của nàng vì cái gì chết, biết rõ phụ thân của hắn là như thế nào đãi nàng, trong lòng của nàng, kết thân tình, đã sớm lạnh a! Cũng là như thế này, nàng tại trên đại dương bao la đi một chút ngừng, gặp phải xinh đẹp đảo nhỏ tựu lưu lại. Nàng, đại khái cũng là gần hương tình e sợ, không biết nên như thế nào đối mặt Phượng gia người a!

Nếu là Phượng gia người cũng không tiếp thụ nàng, nàng phải hay là không sẽ đối với cái thế giới này thân tình triệt để hết hy vọng đâu này? Những...này, Vân Phụng Khải là không dám làm giả thiết đấy, may mắn, Phượng gia không có giống Vân gia đồng dạng tuyệt tình, không có đem mẹ con bọn hắn đẩy ra khỏi cửa. Cũng là có Vân Thiểm Thiểm, Diễm nhi mới càng thêm khoái hoạt! Tuy nhiên nàng cả ngày ác chỉnh Thiểm Thiểm, nhưng kỳ thật, so bất cứ người nào đều yêu hắn.

Diễm nhi đáy lòng, cũng có một phần không muốn người biết yếu ớt, nhưng nàng nhưng lại một cái kiên cường nữ tử, tuy nhiên tùy hứng, lại bốc đồng bảo hộ lấy mình muốn bảo hộ hết thảy.

Trước kia Diễm, bên người chỉ có Mộc Miên, hiện tại, đã có nhiều như vậy có thể cùng nàng cùng một chỗ ẩu tả cùng vui vẻ người, hắn, thật sự hi vọng nàng vĩnh viễn đều vui vẻ như vậy xuống dưới.

Không biết nàng có hay không nhớ khởi qua Hàn Chỉ, nhưng là đã nhiều năm như vậy, lại cũng không có một cái nào nam nhân đi vào qua trong lòng của nàng. Phượng lão gia tử cùng Hoàng hậu nương nương không biết thu xếp bao nhiêu lần muốn cho nàng tuyển phu, đều bị nàng giả bộ ngớ ngẩn để lừa đảo lừa dối tới.

Nàng nhưng thật ra là có Hàn Chỉ tin tức, "Mạt nhật" tại toàn bộ đại lục đều có cứ điểm, coi như là Phượng kinh, cũng có "Mạt nhật" người, nhưng là Vân Liệt Diễm lại tận lực che đậy tin tức của mình, cho nhân tạo thành một loại không có chỗ ở cố định cảm giác. Nghe Phượng lão gia tử đã từng nói qua, từ lúc bảy năm trước, Hàn Chỉ, đã đã tìm được Phượng gia. Đáng tiếc lúc kia, Diễm nhi lại vượt xa trên biển.

Về sau, nghe nói Hàn Chỉ đi trên biển, có thể nàng, đã tại Phượng gia rồi.

Thẳng đến ba năm trước đây, mới đã mất đi Hàn Chỉ tin tức, nghe nói, hắn đi Tử Vong sơn mạch, không còn có trở về. Thậm chí, có đồn đãi hắn đã chết. Diễm nhi sau khi biết không có bi cũng không có hỉ, phảng phất đó là một cái râu ria người.

Cũng thế, chỉ cần nàng cảm thấy khoái hoạt, cái kia liền đều không trọng yếu a!

Nàng kỳ thật minh bạch, Hàn Chỉ là sẽ không chết đấy. Người kia, không có ai biết lực lượng cường đại, thậm chí, so Diễm nhi càng thêm khủng bố, chỉ là hắn chưa bao giờ biểu hiện qua. Hắn một mực sinh hoạt tại mặt nạ ở bên trong, dùng cơ hồ đã hình thành thì không thay đổi biểu lộ, đến cấp mọi người một loại ảo giác. Hắn biết rõ, hắn khát vọng đồ vật, kỳ thật có rất nhiều, chỉ là, chưa bao giờ đạt được qua mà thôi.

Hắn không có có thể hủy thiên diệt địa lực lượng, lại không biết mình còn sống, là gây nên gì.

Hắn điên cuồng như vậy tìm kiếm Diễm, là rốt cuộc tìm được hắn muốn được rồi a!

Vô luận kết quả như thế nào, hắn đều hi vọng, bất kể là Hàn Chỉ hay (vẫn) là Diễm, đều có thể hạnh phúc.

Hàn Chỉ đối với hắn mà nói, là bằng hữu, là huynh đệ, mà Diễm, là người thân nhất, nhất gọi hắn đau lòng người. "Thúc thúc, ngươi còn chờ cái gì nữa đâu này? Chẳng lẽ tại tưởng tượng cùng tiểu cậu..." Vân Liệt Diễm tà ác thừa số bộc phát, ý vị thâm trường chằm chằm vào Vân Phụng Khải xem.

Bên cạnh Phượng Lạc Vi khí quai hàm phình đấy, quay đầu lại nhi nhất định phải hảo hảo thu thập Tam thúc, dám cùng nàng đoạt nam nhân, chán sống!

Nhưng nhìn đến Vân Liệt Diễm như vậy cảm thấy hứng thú bộ dáng, nàng cũng hơi chút bị cuốn hút đi một tí, chẳng lẽ, khải thật là ưa thích Tam thúc đấy sao?

Vân Phụng Khải bị hai người kia vẻ mặt tà ác cho chằm chằm một hồi xấu hổ, thò tay gật Vân Liệt Diễm cái trán: "Ngươi cái này đứa nhỏ tinh nghịch, liền thúc thúc vui đùa đều khai mở?"  "Ai nha, thúc thúc, ngươi tựu hơi chút để lộ thoáng một phát nha, ta sẽ không theo tiểu cậu nói." Vân Liệt Diễm lời thề son sắt cam đoan nói.

"Đúng rồi, Thiểm Thiểm nói tìm ngươi có việc." Vân Phụng Khải Linh cơ khẽ động, rất nhanh lách mình ly khai.

"Khải, đừng (không được) —— đi, nha..." Phượng Lạc Vi vừa hô một nửa, cũng đã không có Vân Phụng Khải thân ảnh rồi.

Tiểu cậu làm sao bây giờ ah, ta thế nhưng mà không phải khải không lấy chồng đấy." Phượng Lạc Vi thất lạc cắn ngón tay, vì cái gì khải không thích nàng đâu này? "Yên nào, tỷ tỷ mang ngươi đi tìm thanh lâu, chỗ đó có tốt nhất dược ah. Chúng ta lại đi lại để cho Thiểm Thiểm cho thúc thúc hạ nhuyễn gân tán, đến lúc đó thúc thúc không thể nhúc nhích, hơn nữa dược lực, ngươi sẽ tới cái Bá Vương ngạnh thượng cung, tuyệt đối có thể OK!" Vân Liệt Diễm còn cũng không tin rồi, nàng nhất định phải nghĩ biện pháp đem thúc thúc cho gả đi ra ngoài, hắn đều ba mươi bốn tuổi, tuy nhiên hay (vẫn) là một cành hoa niên kỷ, nhưng là cũng đến thành gia lập nghiệp tuổi rồi. Nhìn xem nàng, mới hai mươi hai tuổi, nhi tử đều sáu tuổi rồi. Đương nhiên, đây là muốn xóa nàng kiếp trước niên kỷ đấy.

"Thế nhưng mà khải nếu không mắc mưu làm sao bây giờ ah!" Phượng Lạc Vicó chút uể oải, nàng nhưng mà cái gì biện pháp đều thử qua ah.

"Hừ! Lúc này, không mắc mưu cũng phải mắc lừa, cái này Vân Thiểm Thiểm, hắn tựu là tìm kích thích! Mỗi lần đều phóng nước, đừng tưởng rằng lão nương không biết! Tiểu tử này càng ngày càng bụng hắc!" Vân Liệt Diễm một vỗ bàn, Vân Thiểm Thiểm, ngươi có thể cho lão nương chờ, một lần nữa cho lão nương tính toán, mưu trí, khôn ngoan, lão nương muốn ngươi biết rõ, ngươi vì cái gì chỉ có thể là nhi tử! "Tốt, Vân Thiểm Thiểm, nguyên lai là hắn phóng nước. Thiệt thòi ta như vậy đau hắn, rõ ràng không giúp ta làm việc!" Phượng Lạc Vinhớ tới trước đó vài ngày mới bị Vân Thiểm Thiểm lừa gạt đi thượng đẳng Dạ Minh Châu, cầm đồ của nàng còn không để cho nàng làm rất tốt, lúc này, nàng nhất định sẽ không bỏ qua hắn!

Đang tại hồi trở lại Liệt Diễm Sơn trang trên đường Vân Thiểm Thiểm vẻ mặt đánh lưỡng nhảy mũi, hắn vẻ mặt hắc tuyến xoa xoa cái mũi, nhất định là cái kia cái vô lương mẹ cùng dì nhỏ lại đang tính toán hắn rồi! Ai, ai nói trên đời chỉ có mụ mụ tốt kia mà? Vân Thiểm Thiểm một đường thấp thỏm không yên trở lại Liệt Diễm Sơn trang, cái này Sơn Trang là Vân Liệt Diễm tại Phượng kinh trụ sở, nàng không thích ở tại Phượng phủ, cho nên tại vùng ngoại ô đặc biệt kiến tạo một tòa nàng cái gọi là độc nhất vô nhị hiện đại hoá Sơn Trang, chỉ là cho Vân Phụng Khải chính là cái kia sân nhỏ, hay (vẫn) là cổ đại phong cách.

Sơn Trang một kiến thành cũng đã bị Phượng lão gia tử còn có Hoàng hậu nương nương bọn hắn từng người dự định một cái sân, Phượng Lạc Vicàng là dứt khoát, vì có thể cùng Vân Phụng Khải nhiều một ít tiếp xúc cơ hội, đi cửa sau đã muốn cách Vân Phụng Khải không xa sân nhỏ, mang thứ đó dời qua ra, không đi. "Thiểm Thiểm trở về rồi." Mộc Miên vừa đã làm xong điểm tâm, bưng muốn đi cho Vân Liệt Diễm các nàng, lại chứng kiến Thiểm Thiểm cỗ kiệu trở về Liệt Diễm Sơn trang.

"Oa, Mộc Miên a di, hay (vẫn) là ngươi tốt nhất rồi, biết rõ ta thích ăn ngươi làm bông sen bánh ngọt." Vân Thiểm Thiểm vừa nhìn thấy Mộc Miên trên tay trong mâm bông sen bánh ngọt, tựu gắn hoan đã chạy tới, hoàn toàn đã không có vừa rồi ưu nhã bình tĩnh bộ dạng cầm bốc lên một khối bông sen bánh ngọt tựu mất hết trong miệng, vẫn không quên lấy thêm một khối.

Quả nhiên, hắn còn không có có nuốt xuống, chợt nghe đến mẹ Ác Ma y hệt thanh âm: "Vân Thiểm Thiểm!"

"Khục khục!" Vân Thiểm Thiểm rất nhanh đem bông sen bánh ngọt nuốt xuống, mới không có bị sặc quá lợi hại.

"Thiểm Thiểm ah, dì nhỏ đưa cho ngươi Dạ Minh Châu xinh đẹp không?" Phượng Lạc Vi thò tay niết qua Vân Thiểm Thiểm trên tay còn không có có ăn bông sen bánh ngọt, mất hết chính mình trong miệng.

Vân Thiểm Thiểm trơ mắt nhìn qua cái kia một khối bông sen bánh ngọt lọt vào Phượng Lạc Vitrong miệng, chỉ cần thò tay chuẩn bị lấy thêm, lại phát hiện chén đĩa không biết lúc nào đã bị mẹ lấy mất. Vân Thiểm Thiểm đáng thương nhìn qua Vân Liệt Diễm, dạng như vậy muốn nhiều nảy sinh (manh) có nhiều nảy sinh (manh), quả thực tựu là ngoắt ngoắt cái đuôi Teddy cẩu.

Phượng Lạc Vi lập tức tựu bị đánh bại, nắm lên trong mâm bông sen bánh ngọt muốn đưa cho Vân Thiểm Thiểm, Vân Thiểm Thiểm nháy nháy con mắt, đang muốn thò tay đi đón, lại ở nửa đường giết ra một tay, không lưu tình chút nào đem bông sen bánh ngọt cho đoạn đi nha. Mắt thấy muốn tới khẩu mỹ thực đã không có, Vân Thiểm Thiểm ánh mắt cái kia gọi một đáng thương ah, Violet [Tử La Lan] sắc con ngươi lóe ra mông lung Thủy Quang, như mộng như ảo.

Vân Liệt Diễm không chút nào để ý đem bông sen bánh ngọt mất hết trong miệng của mình, không biết vì cái gì, nàng vậy mà sẽ xuất hiện một loại ảo giác, nàng như thế nào cảm thấy Vân Thiểm Thiểm cặp kia như mộng như ảo con ngươi, như thế nào cùng Hàn Chỉ giống như vậy! Thế nhưng mà, Vân Thiểm Thiểm cặp kia hoa đào mắt, rõ ràng cho thấy cùng nàng một cái khuôn mẫu khắc đi ra đó a!

Hàn Chỉ, thật đã chết rồi sao?

Nuốt xuống bông sen bánh ngọt, Vân Liệt Diễm lập tức gương mặt dáng tươi cười nắm bắt Vân Thiểm Thiểm khuôn mặt: "Nhi tử ah, ngươi hôm nay câu được cái kia đầu cá lớn như thế nào? Ra, cho Mummy nhìn xem hắn chuẩn bị bán mình tiền đặt cọc."  Vân Thiểm Thiểm khóe miệng co quắp ra, xuất ra cái kia năm vạn năm ngàn lượng Hoàng Kim ngân phiếu, đưa cho Vân Liệt Diễm.

Vân Liệt Diễm không vui nhkhông nhkhông ngân phiếu độ dày: "Như thế nào ít như vậy, có thể bán bao nhiêu tiền à?"

Ba người đồng thời hóa đá rồi.

"Tiểu thư, ngươi lúc trước bán Thất vương gia thời điểm, có thể chỉ (cái) buôn bán lời mươi vạn lượng Hoàng Kim ah, Thiểm Thiểm còn chưa có bắt đầu rao hàng cũng đã cầm nhiều như vậy rồi." Mộc Miên có chút vi Vân Thiểm Thiểm gọi bất bình.

Vân Thiểm Thiểm lập tức chân chó bắt lấy Mộc Miên tay, cảm thấy hắn Mộc Miên a di vĩ đại nhất rồi! Từ nhỏ đến lớn, tựu Mộc Miên a di hiểu rõ nhất hắn rồi.

"Đó là Hiên Viên Minh không đáng tiền." Vân Liệt Diễm tiếp tục chà đạp lấy Vân Thiểm Thiểm mặt: "Nhi tử, đêm nay có thể lợi nhuận bao nhiêu?"

"Mummy đi xem chẳng phải sẽ biết rồi, ngài không phải muốn dẫn dì nhỏ đi đấy sao?" Vân Thiểm Thiểm yếu ớt mở miệng.

"Tiểu tử, ngươi không nói cái này lão nương còn không nhớ ra được, cho ngươi cho thúc thúc hạ dược, chuyện gì xảy ra?" Vân Liệt Diễm nắm chặt Vân Thiểm Thiểm lỗ tai, rống lớn nói.

Nghe xong là về Vân Phụng Khải, Phượng Lạc Vitựu hoàn toàn không phân tốt xấu cùng Vân Liệt Diễm đứng tại cùng một trận chiến tuyến rồi.

"Thiểm Thiểm, dì nhỏ đối đãi ngươi thế nhưng mà không tệ ah, ngươi không là dì nhỏ của ngươi ta suy nghĩ, ngươi cũng phải vì vợ của ngươi nhi suy nghĩ a, dì nhỏ đáp ứng ngươi, các loại:đợi dì nhỏ sinh ra con gái, nhất định làm cho ngươi vợ." Phượng Lạc Vibắt đầu dụ dỗ.

"Dì nhỏ, họ hàng gần cấm kết hôn, bằng không thì hội (sẽ) sinh ra quái vật đấy." Vân Thiểm Thiểm nghiêm trang nói, lại bởi vì lỗ tai bị nhkhông lấy thanh âm có chút xoắn xuýt.

"Không có sao, không sanh con còn có thể chăn ấm ổ."  Vân Thiểm Thiểm rút rồi, dì nhỏ cùng mẹ học xấu.

"Nhi tử ah, ngươi nói, ngươi lúc này nếu lại làm không xong, khoản nợ này, chúng ta muốn như thế nào tính toán đâu này?" Vân Liệt Diễm lực đạo tăng thêm vài phần.

"Mẹ tha mạng ah!" Vân Thiểm Thiểm thống khổ vặn nổi lên lông mày: "Ta cam đoan lúc này nhất định cho thúc công hạ dược."

"Hừ! Cái này còn không sai biệt lắm." Vân Liệt Diễm buông lỏng ra Vân Thiểm Thiểm, lại không để ý đến Vân Thiểm Thiểm có chút rút một bỗng nhúc nhích khóe môi.

Hắn không ngớt muốn cho thúc công hạ dược, một ngày kia, hắn nhất định phải đem mẹ bán đi!

"Ngươi thời gian dài như vậy đều chạy đi đâu?" Vân Liệt Diễm xem Vân Thiểm Thiểm thái độ coi như hài lòng, ban thưởng một khối bông sen bánh ngọt.

Vân Thiểm Thiểm cảm động đến rơi nước mắt nhận lấy, vừa ăn vừa nói: "Ta vừa đi tây Bình vương phủ, nói cho hắn biết đêm nay cảnh ban đêm có việc vui, gọi hắn mang nhiều chút ít người đi cổ động."

"Hảo tiểu tử, càng ngày càng hội (sẽ) làm việc ah."

"Đa tạ Mummy khích lệ, xin hỏi, ta có thể lại ăn một khối bông sen bánh ngọt sao?"

"Không thể!"

Ban đêm, cảnh ban đêm đại đường.

Cỡ lớn sân khấu trung ương, để đó một trương màu hồng phấn giường lớn, nằm trên giường đấy, đúng là Hiên Viên Minh. Chỉ là, lúc này Hiên Viên Minh đã hoàn toàn đã mất đi tri giác. Nếu như Hiên Viên Minh biết rõ chính mình sinh thời còn có thể lại một lần nữa gặp phải vũ nhục như vậy, đoán chừng đánh chết hắn, hắn cũng sẽ không Lai Phượng kinh, sẽ không tới cảnh ban đêm đấy. "Thiếu gia." Lầu hai phòng cao thượng, nhã phong đứng tại Vân Thiểm Thiểm trước mặt.

"Đều chuẩn bị xong?"

"Đúng vậy, thiếu gia."

"Có thể đã bắt đầu."

Bên này, Vân Liệt Diễm, Phượng rơi vi, Mộc Miên ba người cũng tiến vào phòng cao thượng.

Trên võ đài.

"Thiếu gia nói, lúc này thế nhưng mà cực phẩm mặt hàng, cho nên, giá cả cũng sẽ quý rất nhiều. Sờ dấu tay mặt một vạn lượng bạc, sờ nửa người trên lời mà nói..., một ngàn lượng Hoàng Kim, sờ nửa người dưới lời mà nói..., một vạn lượng Hoàng Kim. Thân thoáng một phát 2000 lượng hoàng kim. Mỗi người hạn một nén nhang thời gian, hiện tại bắt đầu!" Nhã phong một bả kkhông ra che ở Hiên Viên Minh trên người vải đỏ, lộ ra một cái chỉ (cái) gặp quần lót nam tử.

Toàn trường xôn xao, quả thật là cực phẩm ah. Hơn nữa, có thể nhiều người cùng một chỗ, quả thực là quá đã kích thích! Cho nên, cho dù giá cả ngẩng cao : đắt đỏ, hay (vẫn) là rất nhiều người kích động, nhã phong lời nói vừa rụng, tựu có không ít người cầm ngân phiếu lên đài, có rất nhiều trực tiếp đem Hoàng Kim đặt ở trên đài.

Trên trận, một mảnh mê loạn.

"Tiểu thư, cái kia, đây không phải là Thất vương gia sao?" Mộc Miên tròng mắt đều nhanh trừng đi ra, nhịn không được cảm khái: "Tiểu thư, Thiểm Thiểm thế nhưng mà trò giỏi hơn thầy, so ngươi mãnh liệt ah!"

"PHỐC ——" Vân Liệt Diễm một miệng trà phun tới, mặt mũi tràn đầy hắc tuyến: "Mộc tiểu bạch, ngươi ngứa da!"  "Hì hì, tiểu thư, ngươi nói Thất vương gia có phải hay không là lão tìm được ngươi rồi?"  "Thất vương gia là ai? Đông Thịnh quốc hay sao?" Phượng Lạc Vi nhìn xem trên trận cái kia chính bị một đám người sờ vuốt lấy nam tử: "Còn không có khải lớn lên đẹp mắt."

"Hắn sao có thể cùng thúc thúc so?" Vân Liệt Diễm liếc xkhông liếc trên trận người, tên ngu ngốc này nhi tử, đem người mê đi nhiều không thú vị, một chút đều không kích thích, cùng sờ tử thi tựa như!

"Tiểu thư, Thất vương gia ngàn dặm xa xôi tới tìm ngươi, ngươi có lẽ làm bộ cảm động từng cái đấy."

"Cảm động cái rắm! Hắn có thể đại thật xa chạy đến Phượng kinh, ngươi vẫn không rõ hắn là tới làm gì đấy sao? Chỉ là, chỉ bằng hắn?" Vân Liệt Diễm không chút nào che dấu chính mình khinh thường, nàng tựu là xem Hiên Viên Minh cái thằng này không vừa mắt, toàn bộ nhi một não tàn!

"Đông Thịnh quốc cũng nhận được tin tức sao?" Phượng Lạc Vi có chút kinh ngạc, tin tức truyền nhanh như vậy sao?

"Chỉ sợ toàn bộ cao chót vót đại lục đều nhận được tin tức rồi, lúc này đây, cảnh ban đêm có thể kiếm lớn một khoản!" Vân Liệt Diễm câu dẫn ra khóe môi, thiên hạ anh hùng đem tề tụ Phượng kinh, lúc này, có náo nhiệt nhìn. "Cho dù bọn hắn nhận được tin tức thì như thế nào, vật kia, không phải Phượng gia không ai có thể hơn!" Mộc Miên cho Vân Liệt Diễm cùng Phượng Lạc Viđổ trà.

"Nói cũng đúng, có Diễm tỷ tỷ tại, những người khác muốn đứng sang bên cạnh!" Phượng Lạc Visùng bái nhìn xem Vân Liệt Diễm, tại Phượng gia, nàng sùng bái nhất người tựu là Diễm tỷ tỷ!

Vân Liệt Diễm khơi gợi lên khóe môi, nàng xác thực là coi trọng như vậy đồ đạc. Long Châu, nghe nói so Tử Tinh thạch còn muốn thần kỳ, nàng ngược lại là muốn nhìn một chút, đến tột cùng có nhiều thần kỳ.

Ngón tay xẹt qua tay trái trên ngón vô danh Tử Tinh thạch chiếc nhẫn, trong đầu hiện lên một cái cơ hồ sắp quên đi thân ảnh. Hàn Chỉ, hắn là thật đã chết rồi sao?

Tử Vong sơn mạch, có đi không về chi địa.

Nàng cũng là về sau mới biết được, tại đây cao chót vót trên đại lục, Tử Vong sơn mạch một mực theo đại lục tây Nam Hải bờ kkhông dài đến đại lục Đông Bắc, nghe nói, tại Đông Bắc bộ sơn mạch hướng bắc, là Mạt nhật rừng rậm, coi như là Thần Tiên đến cái chỗ kia, cũng hẳn phải chết không thể nghi ngờ.

Yến thành, ngay tại Đông Bắc, khoảng cách Mạt nhật rừng rậm, chỉ có một núi chi cách.

Vân Phụng Khải đã từng nói qua, "Mạt nhật" tổ chức tôn chỉ, tựu là như là Mạt nhật rừng rậm đồng dạng, vĩnh viễn không có cơ hội sinh tồn.

Mà Hàn Chỉ, đúng là tiến vào Tử Vong sơn mạch, hướng phía Mạt nhật rừng rậm mà đi rồi.

Nàng biết rõ hắn đi tìm nàng, nhưng là nàng tận lực tránh được.

Không cần phải dây dưa không phải sao? Vốn, cũng không có cỡ nào oanh oanh liệt liệt, chẳng qua là hắn nói một câu nói, mà nàng, cũng không đáp ứng hắn.

Lắc đầu, nàng hôm nay là thần kinh rồi, như thế nào hai lần nhớ tới người kia!

Tục ngữ nói, ba đàn bà thành cái chợ, những lời này tại Vân Liệt Diễm, Phượng Lạc Vicùng Mộc Miên trên người thế nhưng mà đã nhận được đầy đủ nhất thể hiện.

Thời gian này qua Thái An dật, cũng là một loại lỗi.

Từ khi đi vào Phượng gia, Vân Liệt Diễm đã cảm thấy sinh hoạt ngoại trừ quấy rối, tựu vô sinh thú vị. Tiền tài, quyền thế, thực lực, nàng tựa hồ cái gì cũng có rồi, lại cảm giác, cảm thấy rất hư không.

Ở kiếp trước, nàng tuy nhiên cũng qua chính là rất xa xỉ sinh hoạt, cũng bởi vì đặc thù thân phận, cơ hồ là muốn cái gì có cái đó, thế nhưng mà nàng dù sao cũng là thường xuyên làm nhiệm vụ đấy, còn có thể tìm kiếm một ít kích thích. Tại Vân gia thời điểm, nàng cũng muốn cùng mấy cái tiện nhân đấu pháp, còn không đến mức quá buồn bực. Nhưng bây giờ thì sao, nàng tựu là một ngồi ăn rồi chờ chết mễ trùng (*ăn rồi chờ chết) ah! Nàng cảm thấy, tại Tử cấp phía trên, nhất định là còn có mặt khác cảnh giới, đáng tiếc nàng hiện tại tựu cực hạn tại đây, không cách nào đột phá. Nàng đã tinh tường cảm giác được, đây tuyệt đối không phải thiên phú vấn đề, mà là kỳ ngộ. Nàng cần một chút kích thích, cùng một cơ hội.

"Tiểu Vi, mộc tiểu bạch, các ngươi nói, Hiên Viên Minh nếu tỉnh, đã biết vừa rồi chuyện phát sinh, phải hay là không sẽ phi thường sung sướng đâu này?" Quả nhiên, cái này loại này nhàm chán đến cực điểm dưới áp lực, Vân Liệt Diễm lại tà ác rồi.

"Tiểu thư, ngươi đã quên ngươi lúc trước ác chỉnh Thất vương gia về sau, hắn đầy kinh thành truy giết chính là ngươi sự tình sao?" Mộc Miên khóe miệng co giật. "Ách, ta chỉ nhớ rõ giống như đem ngươi cho gả đi ra ngoài rồi, lại nói, thật nhiều năm không gặp tiểu Tô Tô nữa à! Ngươi nói, hắn có biết hay không ta mộc tiểu bạch một mực tại chờ đợi hắn đâu này?"

"Tiểu thư..."

"Diễm tỷ tỷ, cái kia chúng ta bây giờ đem hắn cứu tỉnh, không thì tốt rồi!" Phượng Lạc Vivẻ mặt hưng phấn, chỉ cần có việc hay, nàng tuyệt đối là giơ hai tay tán thành đấy. Tại Vân Liệt Diễm không có Lai Phượng kinh trước khi, nàng có thể là cả Phượng kinh nổi danh Tiểu Bá Vương, làm việc chưa bao giờ kế hậu quả, nhưng là, tại gặp phải Vân Liệt Diễm về sau, nàng tựu ngoan ngoãn bắt đầu với tùy tùng, so mà lại lấy này làm ngạo.

"Người tới, đem Vân Thiểm Thiểm kêu đến!" Vân Liệt Diễm hô một tiếng, lập tức có người đi thông tri Vân Thiểm Thiểm rồi.

"Mummy, ngươi tìm ta?" Vân Thiểm Thiểm vẻ mặt không hiểu thấu, mẹ tìm hắn chuẩn không có chuyện tốt, cái này đã cho hắn tạo thành rất nghiêm trọng tâm lý oán hận rồi.

"Nhi tử, ngươi nói ngươi làm sao lại không tiến triển đâu này? Ngươi nhìn xem ngươi đem mọi người mê đi rồi, còn có thần mã kích tình? Nhanh đi, cho lão nương cứu tỉnh rồi, như vậy, mới tốt chơi ah!" Vân Liệt Diễm con mắt có chút nheo lại, cười cùng con hồ ly tựa như. "Mummy, cái kia đại thúc võ công rất cao ah, ta sợ đánh không lại, mới đem người mê đi đấy."

"Nói láo : đánh rắm! Công lực của hắn nhiều lắm thì lam cấp đỉnh phong, cũng không đột phá Tử cấp, tuy nhiên so ngươi cao một chút như vậy, nhưng là, ngươi muốn giết chết hắn, so bóp chết một con kiến còn đơn giản! Muốn hù ngươi lão nương, ngươi còn non lắm! Về sau muốn nói dối, cũng trước tiên đem bản nháp cho đánh rồi." Vân Liệt Diễm một bả nắm chặt Vân Thiểm Thiểm lỗ tai, cái này chết tiệt hài tử, tại trước mặt nàng còn dám ngầm đấy!

"Tốt, Mummy, ta đã biết, ta vậy thì đem người cho cứu tỉnh, sau đó lột sạch tiễn đưa tới cho ngài lão nhân gia thị tẩm."

"Mẹ ngươi có như vậy già sao?"

"Không có có hay không, Mummy ngươi so với kia không nở rộ bông hoa còn trẻ, ngài vĩnh viễn là trên thế giới xinh đẹp nhất đấy." Vân Thiểm Thiểm chân chó lọt vào Phượng Lạc Vicùng Mộc Miên tập thể khinh bỉ.

Đứa nhỏ này, tại trước mặt người khác vĩnh viễn là đại gia, tại Vân Liệt Diễm trước mặt, tựu vĩnh viễn là mặc người vuốt ve bé thỏ trắng. Cho nên, Phượng Lạc Viluôn không sợ chết ở thời điểm này nhiều chiếm chiếm Vân Thiểm Thiểm tiện nghi, cho dù sau đó bị tính kế, nàng cũng qua đủ nghiện rồi.

"Ngoan, đi đem người tiễn đưa qua đến cho ngươi đám a di hưởng thụ hưởng thụ!" Vân Liệt Diễm một bộ trẻ nhỏ dễ dạy biểu lộ, vỗ vỗ Vân Thiểm Thiểm đầu.

"Mummy, ngươi lại đập ta tựu trường không cao rồi." Vân Thiểm Thiểm mân mê miệng, cái kia mới một mét xuất đầu nhi vóc dáng nhỏ, thật sự là trong lòng của hắn đau nhức ah!

Chỉ chốc lát sau, Hiên Viên Minh đã bị đưa đến Vân Liệt Diễm trước mặt, ba nữ nhân chằm chằm vào một thân tím xanh dấu vết Hiên Viên Minh, chậc chậc ngợi khen, xem ra những người kia hạ "Khẩu" đều rất mạnh ah! Vân Liệt Diễm một chén rượu giội đến Hiên Viên Minh trên mặt.

Hiên Viên Minh chỉ cảm thấy trên mặt nóng rát đau, mở to mắt, liền chứng kiến một cái hồng sắc thân ảnh.

Cái này thân ảnh, hắn chết đều sẽ không quên đấy.

"Vân Liệt Diễm!" Cơ hồ là rống đi ra đấy.

"Lão nương lỗ tai lại không có điếc, ngươi tìm đường chết ah, hô lớn tiếng như vậy!" Vân Liệt Diễm vươn tay, trùng trùng điệp điệp nhkhông nhkhông Hiên Viên Minh mặt: "Chậc chậc, nhiều năm như vậy không thấy, ngươi như trước như thế được hoan nghênh ah, vừa rồi tràng cảnh, so lấy bảy năm trước, thế nhưng mà cảnh đẹp ý vui khá hơn rồi!"

"Ngươi nói cái gì?" Hiên Viên Minh đẩy ra Vân Liệt Diễm đứng lên, lại phát hiện mình chỉ mặc hạ y, trên người thành từng mảnh tím xanh, còn có, một loại là lạ hương vị.

"Ngươi đến cùng đối với ta làm cái gì!" Hiên Viên Minh chỉ vào Vân Liệt Diễm, ngón tay phát run!

"Ngươi rất hi vọng ta đối với ngươi làm mấy thứ gì đó sao?" Vân Liệt Diễm nháy mắt mấy cái.

"Ai nha, Diễm tỷ tỷ, hắn sẽ không lại coi trọng ngươi a!" Phượng Lạc Vi hảo chết không chết đến rồi một câu, đem Hiên Viên Minh cho khí tạc cọng lông.

"Vân Liệt Diễm!"

"Làm gì vậy?"

"Ta tìm ngươi thật lâu!" Hiên Viên Minh cũng chẳng quan tâm quần áo, vội vàng cùng Vân Liệt Diễm giải thích nói. Hắn muốn nói cho nàng biết, hắn kỳ thật một mực đều đang tìm nàng đấy.

"Tìm ta báo thù ah, lúc này dẫn theo bao nhiêu sát thủ đến? Đừng che giấu ah, nhanh kêu đi ra, vừa vặn lão nương ngứa tay rồi!" Vân Liệt Diễm không đếm xỉa tới rót một chén rượu, đem làm đồ uống rót vào trong miệng.

"Ngươi! Ngươi nữ nhân này! Ta tìm ngươi, nhất định là muốn báo thù sao?" Hiên Viên Minh có chút vô lực, nàng một mực, tựu là nghĩ như vậy hắn đấy sao?

"Cái kia còn làm gì vậy? Vì Long Châu?" Vân Liệt Diễm khiêu mi, Nam Hải trân châu đảo, Long Châu đến thế gian, tin tức này, lại nghiêm mật, cũng sẽ có người truyền đi đấy.

Đối với như vậy kỳ bảo, còn nhiều mà người để cướp đoạt.

"Ngươi..." Hiên Viên Minh sững sờ, nàng, cũng biết sao? "Đừng quên, Phượng kinh thế nhưng mà Phượng gia địa bàn, trân châu đảo là Nam Đường địa vực! Bất quá, đoạt không đoạt được đến, tựu có thể bằng bổn sự!" Vân Liệt Diễm lại không biết Hiên Viên Minh này ít điểm tâm tư, hắn người này, tựu là cái bị làm hư hài tử, giống như chỉ cần là hắn muốn đồ vật, tựu là chuyện đương nhiên!

Cũng không nghĩ kĩ, chính mình có bao nhiêu cân lượng!

"Nếu là ngươi nói muốn, ta có thể..."

"PHỤT ——" Hiên Viên Minh còn chưa nói xong, Phượng Lạc Vi một miệng trà tựu phun tới, trực tiếp phun ra Hiên Viên Minh một thân.

"Ai, mộc tiểu bạch, ngươi nói, cái này là không phải chúng ta hôm nay nghe được buồn cười nhất chuyện cười!" Phượng Lạc Vi khoa trương mà cười cười, đều nhanh ngược lại đến Mộc Miên thân lên rồi.

Mộc Miên khóe miệng co giật, cái này Thất vương gia tự rước lấy nhục bổn sự thật sự là gặp trướng không ít ah! "Hiên Viên Minh, mấy năm này không thấy, ngươi thật đúng là ah, càng ngày càng não tàn rồi!" Vân Liệt Diễm tiếp tục phối hợp uống rượu, không chút nào để ý Mộc Miên cùng Phượng Lạc Vi hai người không có hình tượng ngã trái ngã phải bộ dạng.

Đối phó Hiên Viên Minh loại này tự kỷ lại da mặt dày người, chính là muốn bình tĩnh!

Phượng Lạc Vi cùng Mộc Miên đồng thời hướng phía Vân Liệt Diễm giơ ngón tay cái lên, thần tượng ah! "Cùng ta hồi trở lại Đông Thịnh quốc!" Hiên Viên Minh không để ý tới Mộc Miên cùng Phượng rơi vi, thò tay muốn kkhông Vân Liệt Diễm. "Hiên Viên Minh, con của ta đều sáu tuổi rồi!" Vân Liệt Diễm tiếp tục không đếm xỉa tới uống rượu.

"Ngươi không có đánh mất cái kia con hoang!"

Mẫu tử dắt tay tung hoành thiên hạ 50 khắc tinh?

"BA~" một cái tát, không lưu tình chút nào vung đến Hiên Viên Minh trên mặt, ngay sau đó là lưỡng roi, hung hăng đánh vào Hiên Viên Minh trên thân.

Hiên Viên Minh hít một hơi lãnh khí, lại là bảy năm trước cái loại cảm giác này, cơ hồ đau nhức đến tận xương tủy!

Cái này chết tiệt nữ nhân, mỗi một lần đều ra tay ác như vậy!

Lại là trước hết tử muốn rơi xuống, lại bị Hiên Viên Minh cho chặt chẽ bắt lấy, trong lòng bàn tay phát ra tơ máu.

"Đã đủ rồi! Ta chẳng lẽ nói sai lầm rồi sao? Hắn không phải con hoang là cái gì! Vân Liệt Diễm, ngươi là vương phi của ta, lúc trước là, hiện tại, cũng vẫn là!" Hiên Viên Minh khàn cả giọng xông Vân Liệt Diễm gào thét!

Nàng là vương phi hắn, cũng chỉ có thể là vua của hắn phi! Mặc kệ hắn đối với nàng là cái gì cảm giác, không mà quản xem bọn hắn làm khỉ gió gì có hay không kết hôn, nàng là vua của hắn phi sự thật này, là không cải biến được đấy!

Là vương phi của hắn, muốn sinh con của hắn, hắn, tuyệt sẽ không cho kế tiếp con hoang!

Lúc này đây, không dùng được phương thức gì, hắn đều muốn đem Vân Liệt Diễm cho mang đi! Không tiếc bất luận cái gì một cái giá lớn!

"Hiên Viên Minh, ngươi đáng chết!" Hỏa Diễm nhanh chóng lan tràn Vân Liệt Diễm toàn thân, cái kia một đôi Hắc Diệu Thạch giống như con ngươi sáng ngời, đã hóa thành khát máu màu đỏ, bên cạnh cái bàn, đồ ăn, đều lập tức hóa thành tro bụi, Phượng Lạc Vi cùng Mộc Miên cũng tranh thủ thời gian vận khí bảo vệ thân thể.

Đã nhiều năm như vậy, đây là Mộc Miên cùng Phượng Lạc Vi lần thứ hai gặp Vân Liệt Diễm tức giận.

Lúc trước, Vân Thiểm Thiểm một tuổi nhiều, Vân Liệt Diễm vừa xong Phượng gia thời điểm, mang theo một đứa bé, tránh không được muốn lọt vào chỉ trích. Có một lần, Vân Thiểm Thiểm ở bên ngoài, nghe được có người nói hắn là con hoang, Vân Liệt Diễm không nói hai lời, đem người kia bắt được ra, đang tại toàn bộ kinh thành người mặt đem người kia cho đốt thành tro, từ nay về sau, toàn bộ Phượng kinh, lại cũng không ai dám nói Vân Thiểm Thiểm một câu nói bậy.

Theo Vân Thiểm Thiểm bị đóng cửa Vương, tăng thêm hắn xinh đẹp đến không thể tưởng tượng nổi khuôn mặt, lập tức là được toàn bộ Phượng kinh nhân dân trong suy nghĩ thần, tự nhiên sẽ không còn có bất luận kẻ nào nói hắn một câu rồi.

Hôm nay, là Vân Liệt Diễm lần thứ hai nghe được, có người gọi Vân Thiểm Thiểm con hoang.

Hiên Viên Minh không rõ Vân Liệt Diễm tại sao lại sinh lớn như vậy khí, hắn cũng không kịp nói thêm nữa..., tranh thủ thời gian vận khí bảo vệ thân thể của mình, nhưng không ngờ, Vân Liệt Diễm tay trực tiếp tựu xuyên thấu hắn phòng hộ, hướng phía Hiên Viên Minh đánh tới.

"Mẹ vị!" Đột nhiên một tiếng kêu sợ hãi, lại để cho Vân Liệt Diễm nhanh chóng thu tay, con ngươi lại lần nữa biến thành bình thường đen kịt.

"Làm sao vậy?" Vân Liệt Diễm đối với Vân Thiểm Thiểm xuất hiện có một tia bất mãn, nhưng mới rồi Hiên Viên Minh câu kia con hoang, lại để cho nàng có loại không hiểu đau lòng, lần thứ nhất không có thò tay đi niết Vân Thiểm Thiểm mặt.

"Mummy, ta thật không có phụ thân sao?" Vân Thiểm Thiểm ngập nước mắt to nhìn qua Vân Liệt Diễm, nghĩ thầm, lúc này mẹ nhất định sẽ mắc lừa a!

Vân Thiểm Thiểm giật nhẹ Vân Liệt Diễm tay áo: "Mẹ vị, cái khác tiểu bằng hữu đều có mẫu thân cùng phụ thân, vì cái gì ta không có đâu này?"

Vân Liệt Diễm mặt mũi tràn đầy hắc tuyến, choáng nha, Xú tiểu tử, tại lão nương trước mặt ngươi giả trang cái gì thuần khiết tiểu bạch miễn, thực cho rằng lão nương không biết ngươi choáng nha là thất khoác lên da dê lão sói xám ah!

"Hắn là con của ngươi?" Hiên Viên Minh kinh ngạc, nguyên lai, đứa nhỏ này thật là Vân Liệt Diễm đấy.

"Ngoan ah, Thiểm Thiểm nghe lời, ra, dì nhỏ ôm một cái! Chúng ta Thiểm Thiểm làm sao có thể không có phụ thân đâu rồi, ô ô, Thiểm Thiểm phụ thân rất nhanh sẽ tới đón Thiểm Thiểm rồi!" Phượng Lạc Vi xem xét Vân Thiểm Thiểm bộ dạng như vậy tựu chịu không nổi rồi, tấm lòng yêu mến tràn lan chạy tới ôm lấy Vân Thiểm Thiểm.

Vân Liệt Diễm kkhông ra khóe mắt, cái này hát chính là cái đó vừa ra ah, cái này hỗn tiểu tử đến cùng đánh cái gì chủ ý đâu này?

"Hiên Viên Minh, ngươi cha hắn lập tức cho lão nương có xa lắm không lăn rất xa, lần sau nếu lại lại để cho ta thấy đến ngươi, ta tựu lột da của ngươi, rút ngươi gân!" Vân Liệt Diễm hay (vẫn) là chưa hết giận, "BA~" trước hết tử đánh lên Hiên Viên Minh cái trán, một đạo sâu đủ thấy xương vết sẹo tựu rơi xuống, đoán chừng đời này, đều tốt không được nữa.

Hiên Viên Minh nhìn xem cái đứa bé kia thần sắc, trong nội tâm cũng có một hồi không thoải mái. Hắn, có phải thật vậy hay không hơi quá đáng một chút đâu này?

"Vân Liệt Diễm, ta..." Hiên Viên Minh muốn giải thích cái gì, lại bị Mộc Miên cho trực tiếp đẩy đi ra."Bồng" một tiếng đóng cửa lại.

"Mummy, ta muốn phụ thân, phụ thân thật sự hội (sẽ) trở về sao?" Vân Thiểm Thiểm tiếp tục trừng mắt cái kia một đôi mê chết ngàn vạn nam nữ già trẻ hoa đào mắt, nước mắt tại trong hốc mắt đảo quanh, rồi lại dốc sức liều mạng nhịn xuống, không cho nó rơi xuống bộ dạng.

"Móa! Vân Thiểm Thiểm, đầu óc ngươi động kinh không phải! Ta không phải sớm nói qua cho ngươi, cha ngươi mộ phần thảo đều so ngươi cao!" Vân Liệt Diễm trừng Vân Thiểm Thiểm liếc, cái này chết tiệt hài tử, hôm nay chuyện gì xảy ra? Chẳng lẽ lại, Hiên Viên Minh cùng hắn nói gì đó?

Cũng không giống ah!

"Thế nhưng mà thúc công nói nhiều cha căn bản không có chết, phụ thân chỉ là đi Tử Vong sơn mạch, sớm muộn sẽ ra ngoài đấy! Mummy, cái này có phải thật vậy hay không?"

"Đương nhiên ——" Vân Liệt Diễm đang muốn thốt ra nói đây không phải là thật, bất quá nếu nàng nói không phải lời nói, tiểu tử này chắc chắn sẽ không từ bỏ ý đồ, dù sao Hàn Chỉ hiện tại sống chết không rõ, tựu mượn hắn từng cái.

Vì vậy, Vân Liệt Diễm lập tức cười nói: "Đương nhiên đúng á, hắn rất nhanh tựu sẽ trở lại, ngươi yên tâm đi, nên làm gì đi làm cái gì, nếu cha ngươi hồi trở lại tới thăm ngươi như vậy không nên thân còn cả ngày cùng lão nương khóc nhè. Hắn chắc chắn sẽ không thích ngươi đấy!" "

Bên cạnh Phượng Lạc Vi cùng Mộc Miên đã rút rồi, trời ạ, dưới gầm trời này có như vậy mẫu thân sao? Không cho con của mình gọi mình mẫu thân, không nên gọi mẹ vị, cái này coi như xong, còn như vậy đe dọa uy hiếp một đứa bé! Mộc Miên nếu không phải nhìn tận mắt Vân Thiểm Thiểm theo Vân Liệt Diễm trong bụng đi ra, nàng thật sự hoài nghi, đứa nhỏ này phải hay là không tiểu thư nhặt được được rồi! Nhớ ngày đó phu nhân đối với tiểu thư, cái kia tốt quả thực là ngậm trong miệng sợ hóa rồi.

Nâng trong tay sợ ngã, như thế nào đến tiểu thư tại đây, đối với con mình không phải uy hiếp tựu là đe dọa..."Mummy, nếu không chúng ta đi Tử Vong sơn mạch tìm phụ thân được không?" Vân Thiểm Thiểm đột nhiên đến rồi một câu như vậy, đem Vân Liệt Diễm cho làm tức chết.

"Tìm cái gì tìm, chết đi coi như xong rồi! Ngày khác lão nương cho ngươi tìm rất tốt đấy!" Vân Liệt Diễm không hề nghĩ ngợi tựu thốt ra.

"Thật sự không đi tìm phụ thân sao?" Vân Thiểm Thiểm cẩn thận từng li từng tí mà hỏi, trong nội tâm nhưng lại đã trong bụng nở hoa, mẹ rốt cục mắc lừa một lần rồi! Lúc này, hắn nhất định phải liên hợp quá ông ngoại, cho mẹ tìm một cái nhị thập tứ hiếu lão công.

"Không tìm!" Vân Liệt Diễm rất là hào sảng khoát khoát tay!

"Nha." Vân Thiểm Thiểm gật gật đầu: "Cái kia Mummy ngươi chậm dùng, ta gấp đi trước."

"Đi thôi đi thôi!" Vân Liệt Diễm rất là không kiên nhẫn đem Vân Thiểm Thiểm bắn cho đi ra ngoài. Nàng vẫn thật là sợ tiểu tử này cầm phụ thân đến nói với nàng công việc!

Nàng cũng không phải là không rõ cái loại này bị người mắng là con hoang cảm giác, nàng khi còn bé, không cha không mẹ, cả ngày bị người khi dễ, cái loại cảm giác này, thật sự rất thống khổ.

Vân Thiểm Thiểm hắn mới sáu tuổi, đúng là cần phụ thân yêu mến thời điểm. Tuy nhiên nàng đã tận khả năng cho hắn một cái hạnh phúc gia, lại để cho hắn cảm nhận được rất nhiều người yêu, nhưng là phụ thân yêu, nàng thật sự là không có cách nào. Những cái này xú nam nhân, nàng căn bản là một chút hứng thú cũng không có!

Cho nên, chỉ có thể lần lượt đi qua loa Vân Thiểm Thiểm.

"Tiểu thư, ngươi muốn hay không thật sự cho Thiểm Thiểm tìm cha ah, Thiểm Thiểm hiện tại tuy nhiên không nói thêm cái gì, nhưng là nội tâm của hắn, nhất định là rất muốn cái cha đấy." Mộc Miên rất sớm trước kia tựu muốn cho Vân Liệt Diễm tìm có thể chiếu cố nàng một đời một thế phu quân đấy, về sau nghe Tam lão gia nhắc tới qua Hàn Chỉ, đáng tiếc chính là, hai người thủy chung là không có thể đi đến cùng một chỗ.

Cái khác nam tử, tựu căn bản không gặp tiểu thư để trong lòng qua!

"Đúng vậy Diễm tỷ tỷ, ta đã có mục tiêu, ngươi cũng phải chạy nhanh tìm ah! Không có mục tiêu sinh hoạt, là cỡ nào không thú vị ah!" Phượng Lạc Vi vẻ mặt tràn đầy cảm xúc bộ dạng, tuy nhiên Vân Phụng Khải không thế nào phản ứng nàng, nhưng là nàng thủy chung tin tưởng, chân thành chỗ đến, kiên định. Một ngày nào đó, Vân Phụng Khải nhất định sẽ bị nàng đả động đấy, tại ngày đó tiến đến trước khi, nàng ăn nhiều thiếu khổ, đều là cam tâm tình nguyện đấy!

"Thôi đi! Bảy ngày sau đó tựu là Long Châu xuất thế thời gian, tranh thủ thời gian chuẩn bị một chút, chúng ta đi trân châu đảo! Đợi đến lúc đi trân châu đảo trở về, mộc tiểu bạch, chúng ta tựu Bắc thượng, hồi trở lại Đông Thịnh quốc!" Vân Liệt Diễm thật sự là không muốn nghe các nàng nói nhảm.

"Hồi trở lại Đông Thịnh quốc làm gì vậy ah!" Mộc Miên một hồi kỳ quái, tiểu thư không phải rất chán ghét chỗ đó sao? Làm gì vậy còn phải đi về đâu này?

"Đồ đần! Đương nhiên là trở về thu nợ ah! Lúc trước những cái này lão bất tử đối với ta như vậy, ta hảo tâm lại để cho bọn hắn sống lâu bảy năm, bọn hắn cũng nên mang ơn rồi!"

"Ách..." Mộc Miên nghĩ thầm, tiểu thư nhất định là nhàm chán trở về tìm thú vui đâu rồi, nếu không coi hắn hiện tại thế lực, muốn diệt một cái Vân gia, hoàn toàn không cần tự mình ra tay!

"Wow, Diễm tỷ tỷ, mang ta lên, mang ta lên, ta cũng muốn đi!" Phượng Lạc Vi cũng hưng phấn, Đông Thịnh quốc, đây chính là khải cố hương ah!

"Đi thôi!" Vân Liệt Diễm bạch các nàng liếc, cái bàn đã hủy, hay (vẫn) là trở về ăn đi!

Phượng gia.

"Quá ông ngoại, mẹ nàng đã đồng ý, muốn cho ta tìm phụ thân rồi!" Vân Thiểm Thiểm ngồi ở Phượng lão gia tử trong ngực, vẻ mặt đắc ý ngửa đầu nhìn qua Phượng lão gia tử.

"Thật vậy chăng? Làm sao có thể? Nha đầu kia như thế nào hội (sẽ) nhả ra hay sao?" Phượng lão gia tử là vẻ mặt không thể tin được, hắn những năm này thế nhưng mà dùng không ít biện pháp cũng không có bức nha đầu kia đi vào khuôn khổ ah, thậm chí còn hắn đều đem người cho tiễn đưa nàng trên giường rồi, nàng thì càng dứt khoát, đem người đóng gói về sau đưa về hắn trên giường!

Nha đầu kia, cùng mẹ nàng con mắt khí thế nhưng mà một chút đều không giống, cũng không phải bình thường khó đối phó ah!

"Hắc hắc, cũng không nhìn một chút ta là ai, lại để cho mẹ gật đầu, hay là muốn dùng nhuyễn đấy!" Vân Thiểm Thiểm một bộ ngươi đây cũng không biết biểu lộ!

"Người nào không biết nha đầu kia cứng mềm không ăn, nói mau, nàng rốt cuộc là như thế nào đáp ứng đấy!" Phượng lão gia tử vẫn cảm thấy không thể tưởng tượng nổi.

"Ai nha, quá ông ngoại, ngươi cũng đừng có quản cái này rồi, tranh thủ thời gian nghĩ biện pháp cho mẹ xem xét nam nhân ah, võ công tốt nhất là cao một chút nhi đấy, bằng không thì, trấn không được mẹ ah!" Vân Thiểm Thiểm đã cảm thấy, trước kia quá ông ngoại tìm những nam nhân kia, đều là quá mềm yếu, mới có thể bị mẹ cho văng ra!

Nhất định được tìm so mẹ mạnh, trực tiếp đem mẹ cho lên, đến lúc đó gạo nấu thành cơm, tựu khẳng định không có vấn đề rồi!

"Tiểu tử, ngươi cho rằng quá ông ngoại không biết cái này ah! Thế nhưng mà trên thế giới này có thể so mẹ ngươi mạnh có mấy cái! Chính là mấy cái nhanh xuống mồ lão đầu tử, tại mẹ ngươi trên tay chỉ sợ cũng không qua được mấy chiêu!" Phượng lão gia tử nói lên cái này, thế nhưng mà vẻ mặt kiêu ngạo, hắn cái này ngoại tôn nữ cùng từng ngoại tôn, có thể cũng không phải vật trong ao ah! Như vậy nho nhỏ niên kỷ, thì đến được người khác cả đời đều không thể với tới độ cao : cao độ!

"Vậy làm sao bây giờ à?" Vân Thiểm Thiểm khổ não, mẹ lợi hại như vậy, người bình thường có thể thì không được ah!

"Bất quá bảy ngày, tựu là Long Châu xuất thế thời gian. Đến lúc đó, thiên hạ anh hùng hào kiệt tất nhiên tụ họp tụ một đường, Long Châu thế nhưng mà tuyệt thế kỳ bảo, giá trị tuyệt không tại Tử Tinh dưới đá. Coi như là Tử cấp cao thủ, cũng sẽ tâm động đấy! Cho nên, nói không chừng thực sẽ có so mẹ ngươi lợi hại hơn người! Ngươi đi theo mẹ ngươi đi, nếu như vô tình gặp hắn rồi, tựu là đem Long Châu cho nhượng xuất đi, cũng nhất định phải đem người cho cầm trở về!" Phượng lão gia tử rơi xuống nhẫn tâm, tựu là đừng (không được) bảo bối, cũng phải muốn ngoại tôn nữ tế!

"Quá ông ngoại, so mẹ lợi hại người, ta khẳng định không là đối thủ ah!" Vân Thiểm Thiểm vẻ mặt cầu xin, hắn tuổi còn nhỏ, cũng không có muốn chết quyết tâm ah!

"Xú tiểu tử, ngươi vừa ý người còn có thể chạy không thành, trực tiếp lại để cho bọn hắn gạo nấu thành cơm, đến lúc đó, ngươi tựu có đệ đệ muội muội rồi!" Phượng lão gia tử dựng râu trừng mắt đấy, tiểu tử này chiêu số khá nhiều loại, ở trước mặt hắn còn trang!

"Hắc hắc, quá ông ngoại, kỳ thật Thiểm Thiểm vẫn còn con nít ah, lớn như thế đảm nhiệm, thật sự chỉ sợ khó có thể đảm đương ah!" Vân Thiểm Thiểm khoát khoát tay, biểu thị hắn thật sự có khả năng bất lực.

"Được! Ta đem 'Trăng lưỡi liềm' cho ngươi, cái này , có thể đi à nha!" Phượng lão gia tử bất đắc dĩ đứng dậy, đem đặt ở hốc tối (*lỗ khảm ngọc) ở bên trong cái hộp lấy ra, lấy ra một khối trăng lưỡi liềm hình dạng tiểu nhãn hiệu. Hai cái mũi nhọn có tất cả một cái lỗ nhỏ, từ một căn ngân tuyến ăn mặc , có thể cải biến dài ngắn.

Vân Thiểm Thiểm cười tủm tỉm nhận lấy, điều chỉnh ngân tuyến chiều dài, đeo lên lấy cổ tay lên, sau đó lập tức nhỏ máu nhận chủ.

Thứ này, nhưng hắn là nhìn xem đã lâu rồi.

Có thể chớ xem thường cái này khối nho nhỏ nhãn hiệu, nó thế nhưng mà do hiếm thấy "Thiên ngân" luyện chế mà thành đấy. Ngân trên đại lục này khắp nơi đều là, nhưng là thiên ngân lại không giống với. Nó là theo thiên bên ngoài mà đến đấy, Vân Thiểm Thiểm nghe Vân Liệt Diễm nhắc tới qua, đó là Thiên Ngoại thiên thạch. Loại này thiên ngân tựu là theo cái loại này thiên thạch trong đề luyện ra đấy, dẫn điện tính năng là bình thường ngân không chỉ gấp mười lần.

Trừ đó ra, nó còn ẩn chứa năng lượng rất cường đại, hấp thu ở trong đó năng lượng, có thể gia tăng công lực, đây mới là nó chính thức trân quý nguyên nhân. Trên đại lục, cái này trong "Thiên ngân" cùng Tử Tinh thạch các loại:đợi tuyệt thế kỳ bảo, đều là có tiền mà không mua được đấy, tựu là ngàn vạn lượng Hoàng Kim, cũng chưa chắc có thể mua đạt được.

Đối với Vân Thiểm Thiểm mà nói, nó lớn nhất tác dụng, không ai qua được dẫn điện tính rồi!

Vân Liệt Diễm cùng Vân Thiểm Thiểm giải thích qua dị năng sự tình, Vân Thiểm Thiểm là trời sinh song hệ dị năng, Lôi Điện cùng bạo tạc nổ tung. Lôi Điện cùng bạo tạc nổ tung lực lượng, đều thì không cách nào đánh giá đấy, dùng Vân Thiểm Thiểm hiện tại năng lực, muốn đả bại Tử cấp sơ cấp cao thủ là không có vấn đề đấy, nhưng nếu là có thể tăng thêm cái này một khối "Thiên ngân", cũng đủ để đem lực lượng của hắn tăng lên một cấp độ, thì ra là đem Lôi Điện biên độ trở nên gấp mấy lần mở rộng.

Vân Liệt Diễm đã từng nói qua, điện áp càng lớn, tạo thành phá hư lại càng lớn. Cái này khối thiên ngân dẫn điện tính năng rất mạnh, lại có thể đủ chứa đựng điện lực, như vậy, Vân Thiểm Thiểm là có thể trước đó đem điện lực chứa đựng xuống, đợi đến lúc dùng thời điểm duy nhất một lần phóng thích, căn bản không cần hao phí hắn bất luận cái gì tinh thần lực cùng nội lực, là có thể đạt tới không cách nào tưởng tượng hiệu quả!

Kể từ khi biết Phượng lão gia tử nơi này có như vậy một khối thiên ngân, Vân Thiểm Thiểm tựu suy nghĩ rất nhiều biện pháp muốn làm của riêng. Phượng lão gia tử không rõ Vân Thiểm Thiểm muốn vật này thì sao, chỉ cảm thấy niên kỷ của hắn quá nhỏ, công lực bên trên không thể liều lĩnh, nếu không tạo thành tẩu hỏa nhập ma lời mà nói..., tựu không còn kịp rồi. Cho nên mới một mực không có đem thiên ngân cho Vân Thiểm Thiểm. Nhưng là Vân Thiểm Thiểm nội lực đã đạt tới lam cấp, trên căn bản là không có gì nguy hiểm đấy, coi như là hấp thu thiên ngân lực lượng, cũng không trở thành sẽ xảy ra chuyện. Tăng thêm lúc này đây Long Châu xuất thế, không biết trên đại lục đưa tới bao nhiêu oanh động, đến lúc đó, nhất định sẽ có không ít người trước để cướp đoạt, nhất định là phi thường nguy hiểm đấy.

Đem vật này cho Vân Thiểm Thiểm, cũng là vì cho hắn nhiều một phần cam đoan.

Hắn già rồi, thiên hạ này, sớm tiệc tối là bọn hắn những bọn tiểu bối này đấy. Có thể có như vậy xuất sắc ngoại tôn nữ cùng từng ngoại tôn, cũng là niềm kiêu ngạo của hắn.

"Hì hì, cám ơn quá ông ngoại, ngươi yên tâm, lần này ta nhất định sẽ cho mẹ tìm tướng công trở về đấy!

" Vân Thiểm Thiểm được tiện nghi còn khoe mã.

Phượng lão gia tử vuốt ve Vân Thiểm Thiểm đầu, khóe môi mang theo vui vẻ.

Có Thiểm Thiểm tại, Diễm, sẽ không đi đến Nghiên Nhi đường xưa a! Lúc trước, nếu là hắn có thể ngăn cản nàng gả cho Vân Phụng Thiên, hoặc là kịp thời tiếp nàng trở về, tựu cũng không có hậu đến kết cục đi à nha, Diễm nhi những năm này, cũng không cần qua khổ như vậy đi à nha!

Hắn cái này làm cha đấy, làm ông ngoại đấy, không xứng chức ah! Chỉ mong, Diễm nhi có thể cả đời hạnh phúc xuống dưới, chỉ là lúc này đây, hắn không bao giờ ... nữa sẽ phạm hồ đồ, nhất định phải tự mình cho Diễm nhi chọn lựa phu quân, tuyệt đối không thể bất quá như Vân Phụng Thiên người như vậy!

Hắn Diễm, so về công chúa đến đều không thua bao nhiêu, nhất định được tuyển cái hảo phu quân!

Bảy ngày về sau, trân châu đảo.

Trân châu đảo ở vào Phượng kinh vùng phía nam Nam Hải, là thứ phi thường xinh đẹp đảo nhỏ, nhưng là ở trên đảo hoàn cảnh lại thập phần ác liệt, thời tiết không ngừng biến ảo, càng đi vào trong, càng là khủng bố. Hơn nữa tại đảo nội bộ, còn chiếm cứ vô số mãnh thú, căn bản không phải người bình thường có thể tiến vào trong đó đấy.

Trên cơ bản tại thanh cấp trở xuống đích người đi vào, tựu hẳn phải chết không thể nghi ngờ.

Vân Liệt Diễm một đoàn người, Vân Liệt Diễm, Vân Phụng Khải, Vân Thiểm Thiểm, Phượng rơi vi, Mộc Miên, Phượng Lăng Tiêu, sáu người cùng một chỗ, tại Long Châu xuất thế một ngày trước, tựu nhất định đến trân châu đảo.

Trân châu đảo nội bộ tuy nhiên khủng bố, nhưng là bờ biển, nhưng lại phong cảnh ưu mỹ. Màu trắng bãi cát, cao lớn cây dừa, các loại nhiệt đới hoa quả khắp nơi đều là, hơn nữa ánh nắng tươi sáng, không có bất kỳ nguy hiểm.

Trên bờ cát khắp nơi đều là đủ loại màu sắc hình dạng vỏ sò, thừa thải trân châu. Đây cũng chính là trân châu đảo được gọi là, bất quá, các chỉ dám rất xa dọc theo bờ biển vớt, chỉ cần vừa vào đảo, tựu tám chín phần mười không về được.

"Oa! Diễm tỷ tỷ, ngươi xem ngươi xem, ta lấy tới một khỏa hồng nhạt trân châu!" Phượng Lạc Vikích động đem nàng vừa mới theo một đống lớn vỏ sò trong gảy đi ra hồng nhạt trân châu giơ lên Vân Liệt Diễm trước mắt.

"Ha ha, tiểu Vi, hồng nhạt trân châu tính toán cái gì, tối đa chỉ là vật phẩm trang sức. Chân chính có tác dụng đấy, thế nhưng mà ngọc trai đen cùng Tử Trân Châu, chỉ sợ ah, ngươi không có cái này vận khí!" Phượng Lăng Tiêu cười trêu nói.

"Tam thúc, ta có chuyện hỏi ngươi ah!" Phượng Lạc Vi mỉm cười đến gần Phượng Lăng Tiêu, cười gọi Phượng Lăng Tiêu một hồi sợ.

"Này, tiểu Vi, ta bề ngoài giống như không trêu chọc đến ngươi đi!" Phượng Lăng Tiêu lui về phía sau vài bước, nuốt một ngụm nước bọt, hắn nói sai nói cái gì rồi hả? Phượng Lăng Tiêu không khỏi có chút chột dạ lại lui lại mấy bước, cái này tại Phượng gia, người nào không biết có ba người là không thể gây đó a.

Vân Liệt Diễm sắp xếp thứ nhất, Vân Thiểm Thiểm sắp xếp thứ hai, Phượng Lạc Visắp xếp đệ tam.

Vân Liệt Diễm là không nói hai lời trực tiếp động thủ, Vân Thiểm Thiểm là sau lưng âm chết ngươi, Phượng Lạc Vitựu là không giày vò chết ngươi quyết không bỏ qua!

Nói ngắn lại, nói mà tóm lại, ba người này, cũng không phải đèn đã cạn dầu!

"Đương nhiên đã không có!" Phượng Lạc Vi tiến lên một bước, kiễng mũi chân, ôm lấy Phượng Lăng Tiêu cổ, cười vô cùng là "Thân thiết" : "Tam thúc như thế nào sẽ chọc cho đến ta đâu này? Chỉ (cái) đúng vậy a, ta cảm thấy được cái này khỏa hồng nhạt trân châu, cùng Tam thúc ngươi rất xứng đôi ah, cho nên, muốn tặng cho ngươi, Tam thúc phải hay là không đa tưởng nữa nha?"

Phượng Lạc Vi nháy mắt mấy cái.

Phượng Lăng Tiêu chỉ cảm thấy một hồi gió lạnh rét thấu xương.

"Ah từng cái!" Một tiếng như giết heo tiếng kêu thảm thiết, Phượng Lăng Tiêu bụm lấy nhà mình lão Nhị, cho đã mắt nước mắt trừng mắt Phượng rơi vi: "Ngươi muốn cho Phượng gia đoạn tử tuyệt tôn sao?"

"Như thế nào hội (sẽ) đâu này? Tam thúc, ngươi quên ta ca ca vẫn còn biên cương chiến tranh đây này! Nhị thúc gia nhi tử cũng đầy nguyệt rồi." Phượng Lạc Vivỗ vỗ tay, tiếp tục đi tìm trân châu đi.

Bên này đâu rồi, Vân Liệt Diễm đơn giản chỉ cần dắt lấy Vân Thiểm Thiểm cùng Mộc Miên, cùng một đống vỏ sò chiến đấu hăng hái.

"Mummy, cái này trân châu nhỏ như vậy, cũng đừng có đi à nha!" Vân Thiểm Thiểm giơ tay lên trong một khỏa to như hạt đậu trân châu, nhỏ như vậy, có thể làm gì đâu này?

"Sao có thể đừng (không được)! Phá gia chi tử nhi! Loại nhỏ (tiểu nhân) trân châu có thể sử dụng đến mài trân châu phấn, làm trân châu mặt màng, cái này đều là tự nhiên sản phẩm." Vân Liệt Diễm tiếp tục đem một khỏa trân châu ném vào chính mình mang theo trong người túi tiền ở bên trong, những ngày này nhưng đích trân châu thế nhưng mà tốt nhất mỹ dung sản phẩm ah, có thể so sánh kiếp trước những cái...kia khắp nơi rao hàng ngụy kém sản phẩm tốt rồi không biết bao nhiêu lần!

Vân Thiểm Thiểm nhận mệnh tiếp tục gảy lấy trân châu, bọn họ là đến tìm Long Châu được không, ở chỗ này nhặt những...này đậu xanh đại Tiểu Trân châu, cái này nếu gọi người nhìn thấy, còn không chê cười chết!

Vân Phụng Khải nhìn xem Vân Liệt Diễm bận rộn thân ảnh, chỉ là sủng nịch cười. Diễm nhi hiện tại tích súc, chỉ sợ so hoàng thượng quốc khố đều đẫy đà rồi. Hắn biết rõ Diễm nhi kỳ thật không thật sự yêu tiền, nàng chỉ là quá nhàm chán rồi, dùng lời của nàng mà nói, những...này, đối với nàng mà nói bất quá là một loại an ủi.

Càng là người quật cường, càng là có một khỏa mềm mại tâm.

"Tam thúc, tiểu muội! Những năm này, có mạnh khỏe?" Vân húc Nghiêu theo Hiên Viên Minh cùng đi đến trân châu đảo, nhìn thấy Vân Liệt Diễm bọn hắn, tiến lên chào hỏi.

"Còn có thể. Nghiêu nhi đâu này?" Vân Phụng Khải khách khí trả lời một câu, đối với vân húc Nghiêu, hắn ngược lại là không có bao nhiêu cố ý, đứa nhỏ này là thứ trung thực đấy, chưa bao giờ thiên vị ai, gần đây an phận thủ thường, không khác người.

"Cũng không tệ lắm. Ngược lại là phụ thân, thập phần tưởng niệm Tam thúc cùng tiểu muội, đã nhiều năm như vậy rồi, những cái...kia ân ân oán oán cũng đều nên đi qua, Tam thúc cùng tiểu muội, cũng nên về thăm nhà một chút rồi, phụ thân nhất định sẽ rất vui vẻ." Vân húc Nghiêu nói ra.

Bảy năm trước, Vân Liệt Diễm cùng Tam thúc sau khi rời khỏi, hắn kế thừa Vân gia vị trí gia chủ. Phụ thân những năm này, trên cơ bản đều là tại trong thống khổ vượt qua đấy, đứng ở Vân Liệt Diễm nguyên lai trong sân, không ngừng thì thầm đại nương cùng Vân Liệt Diễm tên chưởng.

Vân Liệt Diễm lúc trước những lời kia, đối với phụ thân đả kích, cũng quá nặng đi chút ít!

Hắn vốn cũng đã đối với đại nương trong lòng còn có áy náy, về sau liền Diễm nhi cũng như này hận hắn, hắn sao có thể sống khá giả? Bất kể thế nào nói, cái kia đều là phụ thân của bọn hắn, cho nên, hắn hay (vẫn) là hi vọng Vân Liệt Diễm có thể hồi trở lại đi xem. Cho dù hắn phạm qua cái gì sai, nhiều năm như vậy trừng phạt, cũng nên đã đủ rồi!

Vân Phụng Khải sắc mặt tối sầm lại, vội vàng nhìn Vân Liệt Diễm biểu lộ, đã thấy Vân Liệt Diễm khóe miệng chính ngậm lấy cười, tựa hồ không có cái gì nghe được bình thường!

"Đa tạ Nghiêu nhi hảo ý, chỉ là trở về sự tình, tựu không cần nhắc lại rồi!" Vân Phụng Khải không muốn nói thêm nữa.

Hiên Viên Minh đi đến Vân Liệt Diễm bên người, thò tay giúp nàng nhặt lên trên mặt đất vỏ sò, đưa tới trên tay của nàng, Vân Liệt Diễm lại cố ý đi lấy cái khác, cũng không có nhận.

Hiên Viên Minh có chút xấu hổ, thấp giọng nói: "Ngươi rốt cuộc muốn như thế nào mới có thể tha thứ ta!"

"Mẹ của ta meo vĩnh viễn cũng sẽ không tha thứ cho ngươi. Đại thúc, ngươi đã bị nốc-ao rồi!" Vân Thiểm Thiểm rất hảo tâm mở miệng nhắc nhở, niệm tại hắn tại Hiên Viên Minh trên người mò không ít phần lên, đã giúp hắn lời nói lời nói a, bằng không thì mẹ nổi giận lên, đoán chừng vị đại thúc này cũng không phải là hủy dung nhan đơn giản như vậy!

Bất quá, vị đại thúc này mắng qua hắn là con hoang, thù này, hắn cũng là nhớ rõ đấy!

Hắn Vân Thiểm Thiểm niên kỷ tuy nhỏ, nhưng là cũng biết, Mummy một người là không sinh ra đến hắn đấy, cho nên, hắn nhất định là có phụ thân đấy. Vị đại thúc này dám như thế vu oan cha của hắn cha, quả thực tựu là muốn chết!

Thúc công đã từng nói qua, phụ thân võ công thập phần cao cường. Vân Thiểm Thiểm nho nhỏ đánh giá tính toán một cái, đoán chừng trên thế giới này có thể trấn trụ Mummy người, cũng chỉ có phụ thân rồi! Cho nên, hắn nhất định phải nghĩ biện pháp tác hợp phụ thân cùng Mummy. Thúc công còn nói, Long Châu hiện thế, phụ thân rất có thể sẽ đến đấy. Tại không có càng chọn người thích hợp trước khi, phụ thân tựu là tốt nhất người chọn lựa!

"Tiểu tử, ngươi có ý tứ gì!" Hiên Viên Minh kỳ thật rất muốn Vân Thiểm Thiểm tốt một chút nhi đấy, nhưng là nhớ tới Vân Thiểm Thiểm là Vân Liệt Diễm nữ nhân này cùng nam nhân khác sinh hài tử, hắn tựu một hồi không thoải mái.

"Vương gia, chính sự quan trọng hơn." Vân húc Nghiêu nhanh tay lẹ mắt đem Hiên Viên Minh cho kkhông sang một bên, cái kia câu "Tiểu tử" lối ra lập tức, tiểu muội mặt đều đen rồi.

"Tiểu muội, cái này là con của ngươi sao? Lớn lên thật đáng yêu." Vân húc Nghiêu nói ngược lại là thật tâm lời nói, đứa bé này, nhưng lại lớn lên phi thường xinh đẹp, tinh xảo như là họa (vẽ).

"Không nhọc ngươi quan tâm." Vân Liệt Diễm cúi đầu đảo làm cho vỏ sò, không hề để ý tới vân húc Nghiêu.

Vân húc Nghiêu gặp Vân Liệt Diễm sắc mặt hơi chút hòa hoãn chút ít, cũng thấy tốt thì lấy: "Chúng ta đây tựu đi trước một bước!"

"Vương gia, chúng ta đi thôi!" Vân húc Nghiêu lôi kkhông Hiên Viên Minh ly khai.

"Húc Nghiêu, ngươi kkhông ta làm gì vậy?" Hiên Viên Minh thật sự rất muốn tìm Vân Liệt Diễm lý luận, lại để cho nàng nhận thức cái sai tựu khó như vậy sao? Nếu nàng chịu chịu thua, hắn nhất định sẽ lấy nàng, cũng sẽ hảo hảo sủng ái nàng, như vậy, không tốt sao? Mà ngay cả đứa bé kia, hắn cũng có thể dễ dàng tha thứ đấy.

"Vương gia, ngươi là thích tiểu muội đi à nha!" Vân húc Nghiêu gọn gàng dứt khoát mà hỏi.

"Nói bậy, bổn vương như thế nào hội (sẽ) vừa ý cái loại này nữ nhân!" Hiên Viên Minh lập tức bác bỏ, hắn làm sao có thể sẽ thích được một cái cho hắn đội nón xanh nữ nhân!

"Vương gia, tiểu muội ưa thích chính là tự do, ngươi cho không được nàng đấy!" Vân húc Nghiêu lắc đầu, gần kề vừa rồi liếc, là hắn biết, Vân Liệt Diễm tuyệt đối sẽ không ưa thích Hiên Viên Minh đấy.

"Làm Vương phi có cái gì không tốt! Ưa thích tự do, vậy tại sao ưa thích Tứ ca? Tứ ca đến cùng có chỗ nào tốt! Còn có lúc trước cái kia nam nhân xấu xí người, bất quá là võ công cao một chút!" Hiên Viên Minh thủy chung đều không rõ, Vân Liệt Diễm như thế nào có thể như vậy hoa tâm!

"Vương gia, ngài tương lai là muốn làm hoàng đế người." Vân húc Nghiêu nhìn qua xa xa: "Lần này nếu là có thể đủ đoạt lại Long Châu, Hoàng Thượng cũng đã chuẩn bị thoái vị cho ngài."

"Ta cũng không có nghĩ qua muốn làm hoàng đế!" Hiên Viên Minh lắc đầu, hắn đối với ngôi vị hoàng đế cũng không có hứng thú, hắn hiện tại, không, chuẩn xác mà nói là từ Vân Liệt Diễm bắt đầu cả hắn thời điểm, hắn nguyện vọng lớn nhất, tựu là hảo hảo tra tấn nàng, tra tấn nàng cả đời.

Tốt nhất, là lại để cho nàng yêu mến hắn, như vậy, hắn mới sẽ cảm thấy thoải mái. Lúc ban đầu, nàng là ưa thích hắn đấy, không phải sao?

Nàng như thế nào có thể biến thành nhanh như vậy?

"Vương gia, thái tử âm thầm kiến tạo không ít thế lực, chuẩn bị bởi vì mưu làm loạn, Hoàng Thượng, đây cũng là vì Đông Thịnh quốc suy nghĩ." Vân húc Nghiêu bản không muốn quá nhiều tham dự những chuyện này, nhưng là hắn hiện tại thân là Vân gia gia chủ, khiên một phát mà động toàn thân, nếu là Hiên Viên Phong ngồi trên ngôi vị hoàng đế, như vậy Vân gia, tựu không có ngày tốt lành đã qua!

"Hừ!" Hiên Viên Minh phất tay áo, không muốn nói thêm nữa!

Vân húc Nghiêu lắc đầu, đi theo.

"Diễm, chúng ta có thể xuất phát!" Vân Phụng Khải nhìn thấy không ít người cũng đã nhập đảo, nhắc nhở.

"Tốt rồi, xuất phát!" Vân Liệt Diễm ra lệnh một tiếng, Vân Thiểm Thiểm cùng Mộc Miên lập tức vẻ mặt cảm kích nhìn về phía Vân Phụng Khải, nếu không phải hắn một câu nói kia giải cứu bọn hắn, bọn hắn bây giờ còn đang bị ép gảy trân châu đây này!

Mấy người hướng phía trong đảo mà đi.

Vừa mới vừa đi tới đảo bên ngoài, cũng đã cảm nhận được bất đồng hào khí.

Xanh um tươi tốt nhiệt đới rừng rậm, còn có thể không đoạn nghe được chém giết thanh âm. Ngược lại thật sự như là trong truyền thuyết đồng dạng, tiến đảo, thời tiết tựu không ngừng biến hóa, trong chốc lát đoán trong chốc lát vũ đấy, trong chốc lát nắng gắt trong chốc lát tuyết rơi nhiều đấy, cơ hồ một canh giờ đều muốn biến nhiều lần.

Thậm chí, có không ít người vừa tiến đến, mà bắt đầu chém giết lại với nhau!

"Đó là một trận pháp!" Vân Phụng Khải cùng Phượng Lăng Tiêu trăm miệng một lời nói.

Vân Phụng Khải nhìn nhìn Phượng Lăng Tiêu, ra hiệu hắn nói tiếp.

Phượng Lăng Tiêu cũng không từ chối, nói ra: "Ta đã thấy có tư liệu ghi lại loại này trận pháp, là một loại phi thường lợi hại khốn trận. Tại trong trận, người hội (sẽ) cảm giác được không khí chung quanh không ngừng biến hóa, nhưng là trên thực tế, cũng chỉ là một loại ảo giác, nói cách khác chúng ta bây giờ cảm nhận được ấm lạnh cùng đau đớn các loại..., đều là không tồn tại đấy.

Chỉ là chúng ta tại loại hoàn cảnh này phía dưới, tự nhiên mà vậy tưởng tượng mà thôi. Chỉ cần đi ra ngoài, tựu sẽ phát hiện trước khi cảm nhận được thống khổ đều biến mất, mà đi ra không được người, liền đem cả đời dừng lại tại trong trận. Loại này khốn trận lớn nhất tác dụng tựu là đem người cho vây khốn, lại không thể đem người giết chết, trừ phi bị nhốt chi nhân chết già, hoặc là tự sát, hoặc là lẫn nhau tàn sát. Nói như vậy, loại này trận pháp cũng là vì bảo hộ mỗ dạng đồ đạc đấy, hiện tại xem ra, nó tựu là chuyên môn vi Long Châu chỗ chế tạo trận pháp. Chỉ cần nín thở ngưng thần, tâm không bên cạnh vụ, tự nhiên có thể tìm được trong trận sinh môn, thì ra là Long Châu nơi ở."

"Đúng vậy, chỉ có điều, cái này trận, nhưng lại phá không được nữa. Coi như là Tử cấp, cũng không thể phá trận. Trừ phi nó muốn thủ hộ đồ vật đã không tại, trận pháp mới sẽ tự động biến mất. Nói một cách khác, nếu như chúng ta tìm không thấy Long Châu, hoặc là lúc này đây, không có người cướp đi Long Châu, như vậy chúng ta đem vĩnh viễn bị nhốt tại trong trận, không cách nào đi ra ngoài." Vân Phụng Khải bổ sung nói.

"Trời ạ, cái kia nếu là không có người tìm được Long Châu, chúng ta chẳng phải là đều chết chắc rồi!" Phượng Lạc Vi cả kinh kêu lên.

"Đây cũng là không có biện pháp sự tình." Vân Phụng Khải bất đắc dĩ lắc đầu, hôm nay, bọn hắn cũng chỉ có hết sức đi tìm Long Châu rồi.

Trận pháp này quả thật như là Phượng Lăng Tiêu cùng Vân Phụng Khải bọn hắn nói đồng dạng, chỉ cần không nghĩ ngợi lung tung, tựu cũng không bị trong trận thời tiết ôn tồn âm chỗ quấy nhiễu, tự nhiên cũng sẽ không có cảm giác đau đớn rồi.

Bất quá, cái này trên đường, nhưng lại gặp không ít trước đến giết người của bọn hắn. Có một ít là vì tại đây trong trận khốn quá lâu, điên đâu, có chút là vì Long Châu, chuẩn bị sớm đối với trước đến tìm kiếm Long Châu chi nhân ra tay.

Bất quá, đây chẳng qua là đang bên ngoài, những người kia căn bản là không đáng giá nhắc tới, mấy người bọn họ tùy tiện đi ra một cái là có thể OK rồi.

Thế nhưng mà đến vòng trong, tựu hoàn toàn là mặt khác một loại cảnh tượng rồi. Thiên khí trời ác liệt tình huống đã biến mất, mà chuyển biến thành chính là Thời Đại Viễn Cổ rừng rậm cùng mãnh thú! Mỗi người đều so với bọn hắn ngày bình thường chứng kiến đến mãnh thú muốn lớn hơn rất nhiều lần, hơn nữa bọn hắn cơ hồ toàn bộ là hung thú, không có một chút linh tính, chỉ cần nhìn thấy nhân loại, tựu là mù quáng đích công kích.

Bọn hắn nhìn thấy, đã có không ít người rơi vào trong miệng của bọn hắn, trở thành đồ ăn rồi.

"Những...này, sẽ không cũng là giả dối a?" Phượng Lạc Vinuốt một ngụm nước bọt, khá lắm, lớn như vậy vóc, nguyên một đám bộ lông cùng da dầy cùng tường thành tựa như, đoán chừng một kiếm xuống dưới, bổ đều bổ không khai mở ah!

"Những...này, khẳng định không phải giả dối!" Vân Phụng Khải lắc đầu: "Phàm là kỳ bảo chung quanh nhất định có thủ hộ thú, Long Châu là trên đời hiếm thấy kỳ bảo, nó thủ hộ thú nhất định không tầm thường, chúng ta bây giờ chứng kiến những...này, đoán chừng chỉ là nó thấp nhất nô lệ."

Vân Thiểm Thiểm kích động rồi, quá đã kích thích! Hắn đã lớn như vậy, còn chưa bao giờ gặp như vậy kích thích sự tình đây này! Vân Thiểm Thiểm cùng Vân Liệt Diễm liếc nhau, hai mẹ con rất có ăn ý dựng lên một thủ thế.

Một trái một phải, Vân Liệt Diễm cùng Vân Thiểm Thiểm phân biệt hướng hai bên đi đến.

"Liệt Diễm Phần Thiên!"

"Thiên Lôi cướp —— bạo!"

Chỉ thấy, bên trái nguyên một đám cực lớn hỏa châu điên cuồng nện xuống dưới, phàm là nện vào chỗ, sở hữu tất cả thực vật, lập tức đều hóa thành tro bụi! Mà ngay cả những cái...kia da lông siêu dày động vật, cũng đều trở thành một mảnh cháy đen.

Mà bên phải, càng là gọi người khiếp sợ.

Nguyên một đám lôi cầu đánh tới hướng những cái...kia vẫn còn chém giết hoặc là chạy trốn động vật, vừa tiếp xúc với bọn hắn liền bắt đầu bạo tạc nổ tung!

Lập tức, toàn bộ trong rừng rậm, chỉ còn lại có một mảnh đốt trọi hương vị.

Ngay tại bốn người vẫn còn trợn mắt há hốc mồm thời điểm, Vân Liệt Diễm cùng Vân Thiểm Thiểm dương dương đắc ý trở về rồi.

"Mummy, ta hơn nhiều."

"Nói bậy, rõ ràng là của ta nhiều!"

"Mummy, ngươi lấy lớn hiếp nhỏ, rõ ràng chính là ta nhiều!"

"Hừ, không tin lời nói có thể hơn!"

Hai người mặt đỏ tới mang tai giãy (kiếm được) lấy, một chút đều không giống như là mẫu tử, ngược lại như là hai cái hài tử.

Xem Vân Phụng Khải bọn hắn một hồi bất đắc dĩ cười, tình cảnh như vậy, bọn hắn đã sớm quen thuộc không thể lại quen thuộc, cơ hồ mỗi ngày, Vân Liệt Diễm cùng Vân Thiểm Thiểm đều muốn bởi vì một chút lông gà vỏ tỏi sự tình tranh chấp một phen, nhưng đại đa số, đều là dùng Vân Thiểm Thiểm bị thua mà chào cảm ơn.

Đối với Vân Liệt Diễm cùng Vân Thiểm Thiểm đặc thù năng lực, bọn hắn cũng đã sớm thấy nhưng không thể trách rồi, tuy nhiên vẫn không rõ cái kia là nguyên nhân gì, bất quá cũng không có ai đi cẩn thận nghiên cứu qua.

"Kế tiếp chúng ta muốn càng cẩn thận rồi. Những con hung thú này đều không có một chút chỉ số thông minh, chỉ hiểu được chém giết.

Không có man lực. Nhưng là xa hơn trước, khả năng tựu là trong truyền thuyết biết pháp thuật dã thú." Phượng Lăng Tiêu nhắc nhở.

"Biết pháp thuật dã thú?" Vân Liệt Diễm khóe miệng co giật, đó là một cái gì thuyết pháp?

"Bởi vì không có người bái kiến. Cho nên cũng không biết cụ thể phải hình dung như thế nào, tóm lại, bọn hắn đều có được lực lượng rất mạnh, chưa chắc sẽ có vừa rồi những thú dữ kia hình thể, nhưng lại so với bọn hắn linh mẫn cùng thông minh mấy lần. Bọn hắn đại đa số đều có một ít đặc (biệt) vị lực lượng, tựu như cùng các ngươi vừa tắc thì chỗ phóng hỏa cùng Lôi Điện đồng dạng.

"

"Móa, chẳng lẽ là ma thú?" Vân Liệt Diễm mất trật tự rồi, như thế nào càng ngày càng huyền huyễn rồi hả? Cái này cao chót vót đại lục, rốt cuộc là cái thế nào thế giới? Tại Tử cấp phía trên, lại có cái gì lĩnh vực đâu này?

Vân Liệt Diễm càng ngày càng hiếu kỳ rồi, nàng tin tưởng, đại lục này nhất định còn có rất nhiều việc hay đang chờ nàng. Mọi người chỉ biết là Tử Vong sơn mạch, nhưng là, tại Tử Vong sơn mạch về sau, vậy là cái gì đâu này? Còn có điều vị Vô Biên Hải vực, đến cùng còn có bao nhiêu là nàng không biết đây này?

"Ma thú? Cái này cách gọi ngược lại là mới lạ : tươi sốt, bất quá cũng không sai biệt lắm." Phượng Lăng Tiêu gật gật đầu, tuy nói là lần đầu tiên nghe được loại này cách gọi, bất quá cũng đại khái tựu là ý tứ kia.

"Cái kia đi nhanh đi, ta đã không thể chờ đợi được rồi!" Vân Liệt Diễm hưng phấn, quả nhiên, lại có chuyện làm rồi.

Vân Thiểm Thiểm cũng là vẻ mặt kích động.

Mọi người cũng chỉ có thể đuổi kịp.

"NGAO" vừa vừa đi vào càng sâu một tầng rừng rậm, liền nghe được tiếng tru của lang.

Là một loại màu xanh mang theo sừng nhọn Sói, nhìn thấy Vân Liệt Diễm bọn hắn đi vào lãnh địa của bọn hắn, không nói hai lời móng vuốt sắc bén cũng đã hướng phía bọn hắn mãnh liệt phốc mà đến.

Cái này một đám, khoảng chừng hơn hai mươi chỉ (cái), mỗi người đều có dài hai mét, nhưng lại dị thường linh hoạt.

Nhất gọi người kinh ngạc đấy, là tốc độ của bọn nó, chạy trốn như là như gió, so nhân loại khinh công đều phải nhanh hơn mấy lần.

Chúng cường đại nhất vũ khí hẳn là cái kia một đôi móng vuốt sắc bén cùng sắc nhọn hàm răng, ngược lại là không có thấy bọn họ dùng đỉnh đầu giác [góc].

Vân Liệt Diễm nhanh chóng ở chung quanh bọn họ bố trí xuống lấp kín 2m cao bức tường lửa, thế nhưng mà, những cái...kia Sói lại ngoài dự liệu của bọn họ nhảy tiến đến.

Mấy người cũng không dám nữa chủ quan.

Biết rõ bức tường lửa mất đi hiệu lực về sau, Vân Liệt Diễm nhanh chóng đem bức tường lửa vung đi, xuất ra Phượng ngâm Cầm, hoạch xuất từng đạo ánh lửa nhận: "Liệt Diễm —— trảm!"

Vân Thiểm Thiểm cũng không có nhàn rỗi, trước dùng Lôi Điện cho mình bố trí một cái vòng bảo hộ, sau đó nhanh chóng thúc dục ý niệm, đem lôi châu đánh tới hướng những cái...kia Sói, lại lợi dụng bạo tạc nổ tung năng lực lại để cho lôi châu tại tiếp cận đàn sói thời điểm bạo tạc nổ tung, đập phát chết luôn!

Hắn tại trước khi đến đã tại "Trăng lưỡi liềm" trong chứa đựng rất nhiều Lôi Lực, hiện tại những...này lôi cầu, đối với hắn nói, cùng ném cục đá không sai biệt lắm.

Vân Phụng Khải mấy người cũng không có nhàn rỗi, từng người xuất ra binh khí hướng phía đánh tới Sói chém tới! Những...này Độc Giác Lang đặc điểm lớn nhất, tựu là tốc độ. Nhưng là mấy người bọn họ đều là lam cấp đã ngoài cao thủ, tại tốc độ lên, cũng không thể so với những...này Sói trì độn bao nhiêu, bao nhiêu tại tránh đi bọn hắn công kích đồng thời thi triển công lực, vẫn là dư sức có thừa.

Bất quá một phút đồng hồ thời gian, đám kia Sói cũng đã toàn bộ chật vật ngã xuống.

Mấy người rốt cục tiễn đưa thở ra một hơi, xem ra, đồn đãi quả nhiên là không uổng ah, những...này một sừng Sói, có thể so sánh phía trước những cái...kia chỉ biết mạnh mẽ đâm tới hung thú, muốn khó đối phó nhiều lắm!

Còn không chờ bọn họ thở một ngụm, lại có mới đích nguy hiểm phốc đến rồi!

Hơn mười chỉ (cái) cao hơn ba mét đại bạch hùng hướng phía bọn hắn đánh tới, trong miệng còn không ngừng phun Băng Cầu.

Vân Liệt Diễm trong gió mất trật tự rồi, Băng Hệ!

"Mummy, những...này không là khắc tinh của ngươi a?"Vân Thiểm Thiểm khiêu mi, băng cùng hỏa va chạm ah!

Mẫu tử dắt tay tung hoành thiên hạ 51 đại thúc, ngươi cũng sợ xà?

"Hừ! Khắc tinh? Cái kia cũng phải nhìn bọn hắn có bản lãnh hay không khắc ở bổn tiểu thư rồi!" Vân Liệt Diễm khinh thường hừ hừ, hay nói giỡn, cứ như vậy mấy cái nhỏ bé, cũng muốn đến khắc ở nàng! Nàng kia chẳng phải là nhiều năm như vậy đều bạch trên đời này lăn lộn!

"Mummy, chớ xem thường đối thủ ah!" Vân Thiểm Thiểm nháy mắt mấy cái.

"Nhi tử, bất quá là mấy cái Đại Bạch miễn, lão nương hiện tại tựu bắt bọn nó cho thịt kho tàu rồi!" Vân Liệt Diễm trừng Vân Thiểm Thiểm liếc, lạnh thấu xương con mắt quang rơi vào cái kia mấy cái đại bạch hùng trên người. Tuy nói có tương sinh tương khắc chỉ nói, cái kia cũng phải nhìn ai có thể áp qua ai đấy!

Vân Thiểm Thiểm khóe miệng co giật, Mummy, cái kia rõ ràng là gấu được không, ở đâu cùng miễn tử lớn lên như rồi hả?

Mấy người còn lại gặp Vân Liệt Diễm như thế chắc chắc, cũng không nói cái gì nữa. Lui ra phía sau vài bước, cho Vân Liệt Diễm mở ra địa phương, thuận tiện vận khí bảo vệ thân thể của mình, quen thuộc Vân Liệt Diễm người biết rõ, chỉ cần nàng khởi xướng điên ra, cũng mặc kệ có thể hay không lan đến gần người một nhà!

Phượng ngâm Cầm nơi tay, Vân Liệt Diễm cũng không có vội vã phóng thích năng lực, mà là trước tiên ở đám kia gấu trắng chung quanh vây quanh một cái quyển lửa.

Gấu trắng chứng kiến chung quanh cái kia hừng hực thiêu đốt hỏa Diễm, rõ ràng có chút khinh thường, điên cuồng hướng lên hỏa Diễm bên trên phun lấy Băng Cầu, thế nhưng mà, ngay tại bọn hắn công kích những cái...kia hỏa Diễm lập tức, nguyên bản đỏ rực ngọn lửa trong lúc đó biến thành tím đậm nhan sắc!

Lạnh, phát từ đáy lòng lạnh, nhưng như cũ có cái loại này cháy đau đớn.

Mặc dù là có chân khí hộ thể, Vân Phụng Khải bọn hắn cũng cảm nhận được chủng (trồng) lạnh đến rét thấu xương cháy cảm giác, càng thêm không chỉ nói đám kia tại trong ngọn lửa đại bạch hùng rồi.

Gấu trắng ý thức được không đúng, nhanh chóng làm thành một vòng tròn, hơn mười chỉ (cái) gấu trắng đồng thời ngửa đầu, nhổ ra Băng Cầu hỗn hợp cùng một chỗ, trở thành một cái cực lớn Băng Cầu, sau đó đem cực lớn Băng Cầu hung hăng hướng phía Vân Liệt Diễm nện tới.

Vân Liệt Diễm lui ra phía sau vài bước, ánh mắt lạnh lẽo. Một cái cực lớn hỏa cầu tựu ngang trời mà ra, cùng cái kia cực lớn Băng Cầu đụng vào nhau, sau đó hỏa cầu từng chút một biến lớn, thời gian dần qua cắn nuốt Băng Cầu, cuối cùng, rốt cục đem trọn cái Băng Cầu hoàn toàn nuốt hết!

Vân Liệt Diễm chưa kịp nhả ra khí, một cái khác chỉ (cái) Băng Cầu đã bị chế tác hoàn thành!

Vân Liệt Diễm sắc mặt biến hóa, nguyên lai còn muốn cùng bọn hắn hảo hảo chơi một chút đấy, xem ra, bọn họ là chuẩn bị muốn nổi giận rồi!

"Âm Dương cực!"

Cực lớn hỏa Diễm vòng có bình thường biến thành màu đỏ, một nửa nhưng vi màu tím sậm, hỏa Diễm vòng không ngừng xoay quanh. Trở thành một cái cực lớn Âm Dương bàn!

"Nham thạch nóng chảy!"

Màu đen hỏa Diễm lẫn nhau dây dưa, tối chung hóa thành màu đỏ thẫm nham thạch nóng chảy, dũng mãnh vào tròn trong vòng!

"GR...À..OOOO!!! ~ "

Tiếng kêu rên nổi lên bốn phía, bất quá một lát, nguyên bản còn hung hăng càn quấy gấu trắng đã triệt để bị dìm ngập tại hỏa trong vòng, hóa thành một mảnh cháy đen.

Vân Liệt Diễm cũng thu hồi Phượng ngâm Cầm, những năm này, nàng sớm đã đem Phượng ngâm Cầm mấy thủ khúc đàn luyện thuộc làu, hơn nữa có thể đem dị năng mở rộng đến nguyên lai gấp mấy trăm lần không ngớt!

Nàng tự nhận, nếu không phải gặp gỡ nàng trời sinh khắc tinh Băng Hệ Tử cấp cao thủ, trên cái này đại lục, trừ phi là đã vượt qua Tử cấp, nếu không, căn bản đừng (không được) muốn chiến thắng nàng!

"Wow, Mummy, có tiến bộ ah!" Vân Thiểm Thiểm vẻ mặt hưng phấn, quá đặc sắc rồi, quá đã kích thích! Loại cảm giác này thế nhưng mà so cả ngày kiếm tiền muốn kích thích nhiều lắm!

Vân Thiểm Thiểm khuôn mặt nhỏ nhắn đỏ bừng, tràn đầy vẻ hưng phấn, sau chuyện này, nhất định đến làm cho Mummy đáp ứng dẫn hắn đi ra ngoài đi một chút, đứng ở Phượng kinh, hắn đều nhanh nín hỏng rồi!

"Tốt rồi, chớ hà tiện, có lẽ nhanh đến rồi!" Vân Liệt Diễm tuy nhiên cũng có một ít loại nhỏ (tiểu nhân) hưng phấn, nhưng là nàng biết rõ những...này gấu trắng cấp bậc cũng không cao, đoán chừng chỉ cần lam cấp đã ngoài người, chiến thắng bọn hắn căn bản không có vấn đề! Nàng cũng tựu thắng tại năng lực tương khắc, có thể nhanh lên một chút giải quyết mà thôi!

Không mạo hiểm giả sinh, xác thực thái quá mức vô vị rồi! Nhìn xem Vân Thiểm Thiểm cái kia kích động thần sắc, nàng đã biết rõ tiểu tử kia xúc động rồi!

Bất quá, cái này cũng chính là nàng ý nghĩ của mình, không phải sao?

"Ân, đi nhanh đi! Vùng này loại vật này không phải ít, toàn bộ đánh chết lời mà nói..., cũng quá lãng phí thể lực rồi! Tận khả năng tránh đi a!" Vân Phụng Khải cũng lên tiếng nhắc nhở, cái này khốn trận cũng không đơn giản, cho dù bọn hắn một đường thông qua được tại đây, cuối cùng muốn đoạt được Long Châu. Cũng là không thực tế đấy.

Mấy người gật gật đầu, tiếp tục hướng phía trước đi đến.

Lúc này đây, bọn hắn tận khả năng tránh được những cái...kia có khả năng hội (sẽ) tập kích bọn hắn dã thú, bất quá ngược lại là thấy được không ít đang theo những dã thú kia solo người! Có lẽ, có lẽ đều là để Long Châu đến đấy!

Liên tục đi mấy canh giờ, bọn hắn cũng không có đến chỗ mục đích.

"Chúng ta không phải là đi nhầm đi à nha, vì cái gì thời gian dài như vậy còn không có có chứng kiến Long Châu đâu này?" Phượng Lạc Viđông nhìn xem tây nhìn xem, hay (vẫn) là rừng rậm ah, bọn hắn sẽ không phải lạc đường a!

"Yên tâm đi, sẽ không đâu. Long Châu muốn tới ngày mai mới xuất thế, ngay tại lúc này đi cũng vô dụng, hay là muốn đợi đến lúc hừng đông đấy." Phượng Lăng Tiêu nhìn xem hiện tại sắc trời, đã nhanh hắc, tại trong trận, buổi tối là rất khó tìm đường đấy, hơn nữa, đàn sói phần lớn là tại buổi tối xuất động, đúng lúc này, bọn hắn chẳng hạ trại nghỉ ngơi.

"Lăng Tiêu nói rất đúng, không cần phải gấp, chúng ta tìm một chỗ nghỉ ngơi một đêm, sáng mai ra lại phát cũng tới kịp." Vân Phụng Khải gật đầu, đi ngày hôm nay. Bọn hắn cũng lãng phí không ít thể lực.

"Vậy thì nghỉ ngơi một đêm a!" Vân Liệt Diễm đưa tay ra mời lưng mỏi, nàng quả thật là thời gian quá dài không có vận động rồi, đói bụng!

"Ha ha, ta đây đi trước tìm ăn!" Mộc Miên cười nói.

"Ta cũng cùng đi!" Phượng Lạc Vinhấc tay, hôm nay nàng cũng rất hưng phấn, trước kia cho tới bây giờ chưa bao giờ gặp nhiều như vậy kích thích sự tình.

Phượng kinh quả nhiên không có bên ngoài thú vị ah!

"Mộc Miên a di, dì nhỏ, ta cũng đi theo đi bảo hộ các ngươi!" Vân Thiểm Thiểm rất nam tử hán vỗ vỗ lồng ngực của mình.

"Hảo hảo hảo, có chúng ta Thiểm Thiểm bảo hộ, chúng ta nhất định sẽ bình an vô sự đấy." Phượng Lạc Vicùng Mộc Miên đối mặt cười cười.

"Được rồi được rồi, các ngươi đều đi thôi, mộc tiểu bạch, trước tiên đem điểm tâm cho ta, ta đói bụng." Vân Liệt Diễm cầm qua Mộc Miên mang theo bao phục, bên trong thế nhưng mà đặc biệt trang nàng thích nhất điểm tâm đấy.

Vân Phụng Khải cùng Phượng Lăng Tiêu cùng một chỗ, nhặt được chút ít củi khô, thu thập một cái ẩn nấp một chút sơn động, đêm nay, ngược lại là có thể đem tựu một đêm.

Bên này, Vân Thiểm Thiểm đi theo Mộc Miên cùng Phượng Lạc Vicùng một chỗ tìm ăn.

"Dì nhỏ, ngươi cùng Mộc Miên a di các ngươi đi trước tìm được, ta đi cái này bên cạnh nhìn xem, các ngươi nếu là có nguy hiểm gì rồi, bảo ta là được!" Vân Thiểm Thiểm còn có sự tình khác, hắn cũng không phải thật sự muốn cùng các nàng tìm đồ ăn đấy.

Kề bên này, có không ít cao thủ a! Hắc hắc, vừa vặn hắn trước dò xét thoáng một phát, nhưng hắn là đã đáp ứng quá ông ngoại, cho Mummy tìm tướng công đấy! Hiện tại trước tìm mấy cái đồ dự bị đấy, đợi đến lúc phụ thân xuất hiện thời điểm, còn muốn khảo hạch một phen, cũng không biết có thể hay không hợp cách đây này! Nhiều bị mấy cái, luôn lo trước khỏi hoạ mà!

"Vậy được rồi, ngươi cũng không nên xa ah, dì nhỏ của ngươi mạng của ta thế nhưng mà giao cho ngươi rồi, ngươi cũng không thể mặc kệ ta!" Phượng Lạc Vivẻ mặt đáng thương tương, tuy nói đều là lam cấp, nhưng là nàng cùng Vân Thiểm Thiểm cũng không phải một cái, đoạn đếm được, Vân Thiểm Thiểm một cái đầu ngón tay đều có thể chọn lấy nàng.

"Yên tâm đi, dì nhỏ, ta chính là liều mạng mạng của mình cũng sẽ bảo hộ ngươi đấy! Ngươi tranh thủ thời gian đi thôi, ngươi xem Mộc Miên a di đều nhanh đi xa!" Vân Thiểm Thiểm phụ giúp Phượng Lạc Viđi lên phía trước. Phượng Lạc Vibất đắc dĩ. Đành phải trước đi nha.

"Chính ngươi cũng coi chừng ah!" Phượng Lạc Vivẫn không quên quay đầu lại nói một câu.

"Đã biết đã biết!" Vân Thiểm Thiểm khoát khoát tay, chính mình hướng phía bên kia đi đến.

Trong miệng ngậm một căn cỏ đuôi chó, Vân Thiểm Thiểm thoải mái nhàn nhã bốn phía loạn sáng ngời, ngẫu nhiên thử xem tiểu xấu, giết chết một hai con không sợ chết đến tìm hắn phiền toái tiểu bất điểm.

Thế nhưng mà, Vân Thiểm Thiểm tiểu Đồng giày còn không có có cao hứng bao lâu, tựu gặp một kiện gọi hắn cả đời khó quên sự tình!

Đi tới đi tới, hắn trong lúc đó nghe thấy được một tia tiếng thở dốc, dựa vào Vân Thiểm Thiểm tính cảnh giác, lập tức ý thức được có biến! Ở vào cái kia trí mạng rất hiếu kỳ tâm, Vân Thiểm Thiểm tiểu Đồng giày nhẹ chân nhẹ tay hướng phía thanh âm nơi phát ra đi đến.

Rất xa núp vào, Vân Thiểm Thiểm dùng thịt núc ních bàn tay nhỏ bé che khuất con mắt, chỉ từ khe hở trong lộ ra từng chút một khe hở, hướng phía thanh âm kia nhìn lại.

Cái này xem xét không sao, Vân Thiểm Thiểm sắc mặt lập tức trở nên tái nhợt, chân không tự chủ được run lẩy bẩy!

Chỉ thấy một gã áo tím nam tử, hình dạng thường thường, có chút vô lực té trên mặt đất, một tay còn án lấy cánh tay, máu tươi theo hắn trắng nõn ngón tay chảy xuống. Khiến người chú mục nhất đấy, là cái kia một đầu tơ bạc, một mực rũ xuống tới thắt lưng, tại dưới ánh trăng, tản ra điểm một chút hàn quang.

Mà ở chung quanh của hắn, thì là một đám độc xà!

Theo không hoàn chỉnh đoán chừng, chí ít có 30 đầu hướng bên trên.

Chúng vây quanh tên nam tử kia, không ngừng lè lưỡi ra tử, bộ dáng rất là dọa người.

Vân Thiểm Thiểm rất vô sỉ lui về phía sau mấy bước, chuẩn bị chạy đi bỏ chạy, không phải hắn thấy chết mà không cứu được, mà là, hai cái đùi nhi người bốn chân lão hổ hắn còn không sợ, choáng nha, hắn trời sinh chỉ sợ không có chân xà!

"Tiểu tử, đứng lại!" Người nọ hô hấp có chút dồn dập, nhưng là hắn như vậy vừa gọi, Vân Thiểm Thiểm lại không hiểu thấu ngừng lại, kỳ thật, cũng không phải hắn muốn dừng lại, mà là hắn phía trước đột nhiên xuất hiện một đạo tường, hắn thật sự là chạy bất động.

Gặp quỷ rồi! Cái này trong suốt đồ vật như thế nào cứng như vậy, còn lành lạnh đấy! Sẽ không phải là băng a!

Dựa vào chi, thứ này như thế nào tạc đều tạc không khai mở!

Vân Thiểm Thiểm nổi giận, quay đầu lại nộ trừng mắt người nam nhân kia, khi dễ tiểu hài tử ah!

"Tiểu tử, đem những này xà cho bắt đi!" Nam tử âm thanh lạnh lùng nói, chết tiệt, như thế nào sẽ gặp phải xà!

"Ngươi, ngươi, chính ngươi võ công cao như vậy, như thế nào không làm cho!" Không sợ trời không sợ đất Vân Thiểm Thiểm, không biết làm sao nhìn xem những cái...kia nhuyễn núc ních đồ vật hắn tựu chân nhuyễn, căn bản một bước đều đi không đặng ah!

"Ta bị thương, ngươi nhanh lên một chút!" Mắt thấy những cái...kia xà đều nhanh leo đến trên người mình đến rồi, thế nhưng mà chết tiệt, hắn vậy mà không nhúc nhích được rồi! Trời biết nói, hắn nhìn xem những...này xà, căn bản khí lực gì đều sử (khiến cho) không đi ra!

"Thế nhưng mà, thế nhưng mà ta, ta đánh không lại hắn nhóm: đám bọn họ ah!" Vân Thiểm Thiểm đều nhanh dọa khóc, Mummy ah, ngươi mau tới cứu cứu ta đi, xà ah, đây chính là xà ah, choáng nha, những vật này quả thực chính là của hắn khắc tinh ah!

"Xú tiểu tử, ngươi thiếu cho ta trang rồi! Công lực của ngươi đã đến lam cấp đỉnh phong, hay (vẫn) là trời sinh song hệ dị năng, trên người còn có có thể chứa đựng năng lượng thiên ngân, toàn bộ đại lục cũng tìm không ra mấy cái đối thủ ra, nhanh chút ít đem những vật này cho ta giải quyết!" Tuy nhiên cách lùm cây, nam tử kia nhìn không tới Vân Thiểm Thiểm bộ dạng, nhưng là cảm giác của hắn thập phần rõ ràng, đứa bé kia, tuyệt đối không phải người bình thường.

"Móa, đó là một cái gì biến thái ah!" Vân Thiểm Thiểm thấp giọng nói thầm lấy, lại không tự giác lui về sau hai bước, hắn hoàn toàn cảm giác không thấy nam tử kia trên người có một chút nội lực, nhưng là hắn lại có thể như thế rõ ràng nói ra lai lịch của hắn. Quả thực so nàng mẹ tựu ngưu, hắn có thiên ngân sự tình, thế nhưng mà liền hắn mẹ cũng không biết ah!

Nếu bình thường, hắn đã sớm nhào tới hảo hảo hiểu rõ thoáng một phát cái này rốt cuộc là thần thánh phương nào rồi, nhưng là hôm nay, thôi được rồi! Hắn hiện tại cách...này chút ít xà còn có một chút khoảng cách, trong chốc lát chạy nhanh một chút còn có thể đào tẩu, nếu lại gần vài bước, hắn đoán chừng chân của mình đều rung động đi không được rồi!

"Cái kia, đại thúc, ngươi, ngươi hay (vẫn) là tự cứu a! Về sau, sau này còn gặp lại!" Vân Thiểm Thiểm chạy đi tựu hướng hơi nghiêng chạy tới, phía trước lộ Bất Thông, hai bên nhi tổng còn có thể qua a! Hãy đi trước nói sau, hắn cũng không muốn tráng niên mất sớm!

Những cái...kia xà, đều là kịch độc xà ah, nói sau, cho dù hắn bách độc bất xâm, cái kia bị cắn bị thương cũng sẽ đau đó a! Mất máu quá nhiều cũng gặp người chết đấy!

Cho nên Vân Thiểm Thiểm quyết định, kiên quyết mặc kệ người kia, chính mình chạy nói sau!

"Bồng" "Bồng" lại là lưỡng bức tường! Vân Thiểm Thiểm ngây người, sẽ không xui xẻo như vậy a, chỉ còn cái này một con đường rồi, hay (vẫn) là tử lộ!

Vân Thiểm Thiểm ngã nhào trên đất lên, sau đó xoay người sau này bò, Mummy, Mummy ngươi đến cùng ở nơi nào ah! Ô ô, muốn chết rồi, muốn chết người đi được ah! Ngươi như thế nào còn không hiện ra ah, Mummy, ngươi nếu không ra, về sau tựu không có người cho ngươi chơi!

Đáng tiếc, Vân Liệt Diễm chính ăn điểm tâm ăn hương, không có chút nào cảm nhận được Vân Thiểm Thiểm hò hét.

Vân Thiểm Thiểm khóc không ra nước mắt một tay lay lấy tường băng, trơ mắt ếch ra nhìn đã phát hiện hắn tung tích mấy cái xà hướng phía hắn tới.

"Ô ô, đại thúc, ngươi như thế nào nhẫn tâm như vậy ah, ta, ta sợ xà ah!" Vân Thiểm Thiểm lúc này là thực khóc! Nhìn xem con rắn kia hướng hắn bò qua ra, hắn chân đều mềm nhũn, đừng nói dị năng, hắn hiện tại liền cánh tay đều giơ lên bất động rồi.

"Chết tiệt, ngươi như thế nào không nói sớm!" Cái kia nam nhân thấp chú một tiếng.

Chỉ thấy hắn theo ủng ngắn trong rút...ra môt con dao găm, hướng phía bắp chân của mình mãnh liệt đâm xuống dưới, máu tươi theo bắp chân của hắn tuôn ra, mùi máu tươi lập tức tràn ngập trong không khí.

Nguyên bản cần nhờ gần Vân Thiểm Thiểm xà nghe thấy được mùi máu tươi, nhanh chóng quay người, tính cả trước khi tới gần cái kia nam nhân xà. Cùng một chỗ hướng phía nam nhân táp tới!

"Ân ~" nam nhân kêu rên một tiếng, bị rắn cắn lấy, chỉ có thể nhắm mắt lại con ngươi.

Lại thủy chung đều không hoàn thủ!

"Đại, đại thúc, ngươi, ngươi sẽ không phải vậy. Cũng sợ xà a?" Vân Thiểm Thiểm nhìn xem nguy hiểm đã đi ra, mới nhẹ nhàng thở ra, run rẩy hỏi.

"Nói nhảm!" Nam nhân không dám mở mắt, gầm nhẹ một tiếng: "Ngươi nhanh đi, hướng đông 500m, hô diệp khuyết. Rất nhanh tựu sẽ có người tới đấy!"

"Ah ah, tốt, cái kia đại thúc, ngươi ngươi chờ, ta lập tức tìm người đến." Vân Thiểm Thiểm bề bộn đáp lời, hướng về phía cái kia nam nhân vừa rồi vì không cho rắn cắn hắn, mà đem mình lộng thương, đem xà toàn bộ dẫn đi qua, Vân Thiểm Thiểm đã cảm thấy trong nội tâm không hiểu thấu ấm áp.

Hắn cũng sợ xà, có lẽ nhất định là cùng hắn, nhìn thấy xà tựu chân nhuyễn, hoàn toàn sử (khiến cho) không bên trên khí lực, cho dù lại có bản lĩnh, quay mắt về phía cái kia làm cho người sợ hãi đồ vật, đều hoàn toàn không hạ thủ được!

Vân Thiểm Thiểm quay đầu lại nhìn cái kia nhắm mắt lại nam nhân liếc, sau đó nhanh chóng xoay người, nhắm hướng đông chạy tới rồi.

Kỳ quái chính là, vừa mới ngăn cản lấy hắn tường băng không biết khi nào đã biến mất!

"Diệp khuyết, diệp khuyết!" Vân Thiểm Thiểm thở phì phò, lớn tiếng hô hào diệp khuyết.

Đột nhiên, một người mặc áo đỏ, trong đêm tối thoạt nhìn rất là bựa nam nhân vung lấy một bả tự nhận là phong lưu điều thảng quạt xếp, xuất hiện tại Vân Thiểm Thiểm trước mặt.

"Oa, tốt nảy sinh (manh) ah! Chậc chậc, như thế nào lớn lên đáng yêu như thế ah! Tiểu bằng hữu, tiểu đệ đệ, ngươi tên là gì?" Diệp khuyết lách mình đến Vân Thiểm Thiểm trước mặt, thò tay xoa bóp hắn nhuyễn núc ních khuôn mặt nhỏ nhắn, sau đó vẻ mặt say mê cảm khái: "Oa, xúc cảm hảo hảo ah!"

"BA~" một cái tát đập đến diệp khuyết trên mặt: "Ngươi nhanh đi cứu cái kia tóc trắng đại thúc, hắn, hắn sắp chết!"

"Cái gì?" Diệp khuyết hiển nhiên không quá lý giải Vân Thiểm Thiểm ý tứ: "Tóc trắng đại thúc? Cứu hắn?

Nói đùa sao, toàn bộ thế giới mọi người chết sạch hắn cũng sẽ không chết!"

"Ngươi, ngươi nhanh đi ah, hắn bị một đám rắn cắn, thật sự, thật sự nhanh không được!" Vân Thiểm Thiểm khí giơ chân, đại thúc, ngươi cần phải chèo chống ở ah!

"Cái gì? Xà?" Diệp khuyết sửng sốt.

"Chết tiệt, ngươi đến cùng có đi không!" Vân Thiểm Thiểm phát hỏa, một phát bắt được diệp khuyết, dòng điện nhảy lên lần diệp khuyết toàn thân!

"Ah ——!" Diệp khuyết mãnh liệt bỏ qua Vân Thiểm Thiểm, nhảy dựng lên, một đầu phong lưu tiêu sái tóc lập tức biến thành siêu cấp bạo tạc nổ tung đầu.

Chỉ là hắn hiện tại cũng không cố được nhiều như vậy, một bả ôm lấy Vân Thiểm Thiểm: "Nhanh chỉ đường!"

"Đi tây, đại khái 500m!" Vân Thiểm Thiểm chỉ chỉ vừa rồi đến phương hướng.

Phảng phất là một trận gió hiện lên, Vân Thiểm Thiểm đã bị bỏ vào trên mặt đất, chỉ nghe được "Bồng" "Bồng" vài tiếng, những cái...kia đọng ở tên kia áo tím nam tử trên người xà đã toàn bộ bị bầm thây vạn đoạn rồi!

Thế nhưng mà, tên kia áo tím nam tử nhưng lại đã hôn mê bất tỉnh.

Diệp khuyết khóe miệng co giật, lúc này chết chắc rồi! Hắn nghìn tính vạn tính, cũng không có tính toán đến lão đại sẽ gặp phải xà! Lão đại cái này nếu tỉnh lại, đoán chừng sống sờ sờ mà lột da hắn cũng có thể!

"Này, tao Bao thúc thúc, cái này tóc trắng đại thúc không có sao chứ?" Vân Thiểm Thiểm nhìn xem cả người là huyết áo tím nam tử, không biết vì sao, trong nội tâm có loại là lạ cảm giác, rất không thoải mái.

"Cái gì? Tao Bao thúc thúc?" Diệp khuyết tạc nổi cáu rồi: "Tiểu tử, ta ở đâu bựa rồi hả?"

"Toàn thân cao thấp đều rất bựa!" Vân Thiểm Thiểm khinh thường nhìn hắn một cái: "Mummy nói nữ nhân mặc màu đỏ là cao quý, nam nhân là bựa, ngươi mặc vô cùng chú rể quan tựa như, không phải bựa là cái gì?"

"Mummy? Mummy là vật gì?" Diệp khuyết nghi ngờ hỏi.

"Mummy tựu là mẫu thân ah, không kiến thức!" Vân Thiểm Thiểm trắng rồi diệp khuyết liếc: "Ngươi như thế nào không nhanh chút cho tóc trắng đại thúc băng bó miệng vết thương ah! Hắn một mực tại đổ máu đây này!"

"Tiểu tử, ngươi rất khẩn trương mà!" Diệp khuyết câu dẫn ra khóe miệng: "Ngươi yên tâm đi, lão đại không chết được đấy, hắn đây cũng không phải là lần đầu tiên."

"Cái gì? Tóc trắng đại thúc kinh thành bị rắn cắn?" Vân Thiểm Thiểm rút rồi.

"Ách, đương nhiên không phải, ta nói là hắn bị thương cũng không là lần đầu tiên rồi." Diệp khuyết tranh thủ thời gian lắc đầu, bất quá, lão đại bị cắn thật đúng là biệt khuất.

Thiệt là, đều đến loại trình độ này còn có thể sợ rắn sợ còn không sức hoàn thủ, bị cắn thành như vậy cũng không dám ra ngoài tay!

"Lại nói, tiểu tử, võ công của ngươi cũng không thấp a, ngươi như thế nào không cứu lão đại, còn chạy xa như thế đi tìm ta, lại để cho lão đại bị cắn thành bộ dạng như vậy!" Nói lên cái này, diệp khuyết thật sự là không biết rõ, hắn trực tiếp cứu được lão đại không thì xong rồi, dùng được lấy chạy xa như thế đi tìm hắn sao?

"Ta, ta tại sao phải nói cho ngươi biết!" Vân Thiểm Thiểm liếc qua dương thân đổ máu áo tím nam tử, cắn cắn bờ môi.

"Được rồi được rồi, đây cũng là không có biện pháp sự tình. Chỉ có điều, tiểu tử, ngươi có thể ngàn vạn đừng (không được) đem lão đại sợ rắn sự tình nói ra, đây chính là lão đại trí mạng nhược điểm ah!" Diệp khuyết không sao cả nói.

"Cái kia ngươi làm gì thế nói cho ta biết?" Vân Thiểm Thiểm liếc mắt, ngu ngốc!

"Ngươi cũng đã biết, ta chẳng qua là nhắc nhở ngươi thoáng một phát, miễn cho không cẩn thận phạm vào sai lầm, lão đại nổi giận lên thế nhưng mà rất khủng bố đấy." Diệp khuyết kìm lòng không được run rẩy bả vai, nghĩ đến vạn nhất lão đại tỉnh lại tìm hắn tính sổ, hắn nhất định phải chết.

"Đại thúc hắn rất lợi hại phải không? Ta như thế nào cảm giác không thấy trên người hắn bất luận cái gì khí tức đâu này?" Vân Thiểm Thiểm có chút kỳ quái, coi như là đã đạt tới Tử cấp đỉnh phong Mummy, hắn cũng có thể cảm nhận được khí tức của nàng đấy, vì cái gì cái này đại thúc, hội (sẽ) liền một chút nội công khí tức đều không có đâu này?

"Tiểu tử, ngươi đây cũng không biết a! Bất quá ngươi tuổi còn nhỏ tựu có thành tựu như thế, có lẽ một ngày nào đó sẽ đạt tới cái loại này trình độ. Thiên Nhân chi cảnh, tựu là đã vượt qua Tử cấp, nói cách khác, đã đã vượt qua người giới hạn. Nhưng là, khoảng cách thiên giới hạn, còn có rất dài một khoảng cách. Cảnh giới kia, cũng có thất cấp, tức thiên xích, thiên quả cam, thiên hoàng, thiên lục, Thiên Lam, thiên tím. Chỉ có đột phá thiên tím giới hạn, mới có thể chính thức siêu thoát thân thể phàm thai, trở thành cái gọi là thần. Chỉ là những...này, đã không phải là chúng ta đủ khả năng chạm đến độ cao : cao độ rồi, ít nhất, trên phiến đại lục này, có thể đạt tới Thiên Nhân chi cảnh đấy, đã là đỉnh cấp tồn tại." Diệp khuyết cũng không biết vì cái gì, càng xem đứa bé này càng thân thiết, cảm giác, cảm thấy hắn cùng người nào có chút tương tự, nhưng là lại nói không nên lời.

Vân Thiểm Thiểm nhếch môi, nghĩ đến diệp khuyết nói lời, tại Tử cấp phía trên, thật sự còn có cường đại như vậy tồn có ở đây không? Như vậy, đợi đến lúc chính thức thoát ly thân thể phàm thai, lại sẽ là một loại gì dạng cảm giác đâu này?

"Tiểu tử, trở về hảo hảo tu luyện a! Cái này người ta tựu mang đi! Đúng rồi, xem tại ngươi cứu được lão đại phần lên, sẽ nói cho ngươi biết một bí mật, minh Giron châu xuất thế, tuy nói cái kia Long Châu thế gian khó tìm, nhưng là chân chính bảo bối, lại không phải cái kia khỏa Long Châu. Về phần có thể hay không đạt được, muốn xem ngươi kỳ ngộ rồi. Ngày mai gặp!" Diệp khuyết ôm cái kia áo tím nam tử thân thể. Lập tức liền biến mất ở Vân Thiểm Thiểm trước mặt.

"Thiểm Thiểm, Thiểm Thiểm!" Lúc này, Vân Thiểm Thiểm cũng đã nghe được Phượng Lạc Vi cùng Mộc Miên gọi thanh âm của nàng.

"Ta ở chỗ này!" Vân Thiểm Thiểm lên tiếng.

"Thiểm Thiểm, ngươi chạy đi nơi nào?" Phượng Lạc Vinhìn xem đứng ở nơi đó ngốc nhưng bất động Vân Thiểm Thiểm, có chút kỳ quái, lại ngẩng đầu nhìn phía trước, đột nhiên đồng tử phóng đại: "Ah —— "

"Dì nhỏ, đừng kêu rồi, đều chết hết, ngươi lại gọi, sống lại làm sao bây giờ?" Vân Thiểm Thiểm trắng rồi Phượng Lạc Viliếc.

"Thiểm Thiểm, ngươi không sao chớ?" Mộc Miên sang đây xem lấy Vân Thiểm Thiểm trên người còn có chút bùn đất, tranh thủ thời gian cao thấp kiểm tra, xem hắn có hay không gặp chuyện không may.

"Ta không sao, không phải ta, là người khác bị rắn cắn rồi, ta vừa vặn đi ngang qua." Vân Thiểm Thiểm tranh thủ thời gian lắc đầu.

"Vậy là tốt rồi, vậy là tốt rồi." Mộc Miên bang (giúp) Vân Thiểm Thiểm vỗ vỗ trên người bùn đất, thở dài một hơi, Vân Thiểm Thiểm trời sinh chỉ sợ xà, cũng không biết rốt cuộc là chuyện gì xảy ra, dù sao là từ nhỏ lần thứ nhất nhìn thấy xà, tựu bị hù chân nhuyễn.

Vì thế, tiểu thư còn trò đùa dai nhiều lần làm xà đến hù dọa hắn, nói là cái gì trong nội tâm học trị liệu pháp. Muốn đối mặt sợ hãi mới có thể vượt qua sợ hãi, thế nhưng mà cuối cùng một chút tác dụng cũng không có! Ngược lại đến cuối cùng, càng ngày càng sợ rắn rồi, cái này Vân Thiểm Thiểm không sợ trời không sợ đất, cái này xà, thế nhưng mà hắn nhược điểm trí mạng.

"Chúng ta nhanh lên một chút trở về đi!" Trải qua sự tình vừa rồi, Vân Thiểm Thiểm cũng không có gì tâm tư tiếp tục vòng vo.

Ba người cùng một chỗ mang theo tìm được đồ ăn trở về.

Vân Liệt Diễm ăn đi một tí điểm tâm, nhưng là vẫn cảm thấy không no, rốt cục chứng kiến Mộc Miên bọn hắn trở về rồi, quả thực hận không thể thoáng cái nhào tới.

"Ta chết đói, nhanh lên nhanh lên, ta muốn ăn sấy [nướng] miễn tử." Vân Liệt Diễm chứng kiến Mộc Miên cầm dã miễn, sung sướng rồi.

Vân Thiểm Thiểm nhưng lại không nói câu nào.

Đợi đến lúc đã nướng chín rồi, Vân Liệt Diễm không thể chờ đợi được cầm sấy [nướng] miễn chân, đưa cho Vân Thiểm Thiểm một cái: "Tiểu tử ngươi hôm nay là uống lộn thuốc?"

Vân Thiểm Thiểm nhận lấy, cắn mấy ngụm, trong lúc đó hỏi: "Mummy, ngươi nói người có khả năng siêu việt cực hạn của con người sao?"

"Có ý tứ gì?" Vân Liệt Diễm sững sờ.

"Nói đúng là, tại Tử cấp phía trên, là cái gì cảnh giới đâu này?"

"Tử cấp phía trên?" Vân Liệt Diễm lập lại một lần, nói thật, vấn đề này, nàng cũng một mực suy nghĩ, nhưng chỉ có cùng nàng lúc trước hoàn toàn không hiểu nội công lúc đồng dạng, nàng cũng không biết, Tử cấp phía trên, sẽ là một loại gì dạng cảnh giới.

"Hôm nay có người nói với ta, Tử cấp phía trên, là Thiên Nhân chi cảnh, xen vào thiên cùng người ở giữa một loại cảnh giới, đồng dạng chia làm thất cấp, mà đột phá cái này thất cấp, là có thể siêu việt thân thể phàm thai, trở thành Thiên Nhân.

Thì ra là thần. Mummy, ngươi nói, người, thật sự có thể trở thành thần sao?" Vân Thiểm Thiểm mê mang rồi.

"Cũng được. Trên thế giới này, vĩnh viễn không có tuyệt đối sự tình, không phải nói ngươi không biết, nó liền không tồn tại. Giống như là ngươi dị năng đồng dạng, nếu không có ngươi cũng không phải là trời sinh dị năng, ngươi có thể tưởng tượng được đến, người cũng có thể vận dụng thiên nhiên lực lượng, điều khiển Lôi Điện, hoặc là hỏa Diễm sao? Chỉ cần cố gắng đi làm, cho dù kết quả không có dự đoán tốt, ngươi cũng là có chỗ thu hoạch đấy."

"Ta hiểu được, Mummy." Vân Thiểm Thiểm gật gật đầu, không có chuyện gì thì không cách nào thực hiện đấy, chỉ ở tại ngươi có chịu hay không đi bỏ ra.

"Ngoan ah, người, là phải có mộng tưởng đấy."

"Cái kia Mummy mộng tưởng là cái gì đâu này?"

"Mummy ah, muốn làm một cái tự do tự tại người vui sướng."

"Cái kia Mummy tại sao phải không ngừng trở nên mạnh mẽ đâu này?"

"Bởi vì chỉ có đứng tại chỗ cao nhất, mới có thể không bị người khác khi dễ, mới có thể được đến mình muốn đấy, bảo vệ mình muốn phải bảo vệ đồ vật."

Mẫu tử hai người cứ như vậy ngươi một câu ta một câu, thẳng đến chậm rãi thiếp đi.

Vừa rạng sáng ngày thứ hai, một đám người liền bắt đầu lần nữa xuất phát, hướng phía chỗ mục đích mà đi.

Vân Liệt Diễm cùng Vân Thiểm Thiểm nhìn nhau cười cười, phảng phất cái gì đều chưa từng phát sinh qua.

Khoảng cách Long Châu nơi ở đã không có có xa lắm không rồi, tất cả mọi người không khỏi có chút khẩn trương, chỉ có Vân Thiểm Thiểm một bộ khoan thai tự đắc bộ dạng.

"Tiểu tử, ngươi lại đang đánh cái gì xấu chủ ý à?" Vân Liệt Diễm xem Vân Thiểm Thiểm một mực không yên lòng, thò tay đi tóm lỗ tai của hắn.

"Đừng ah, Mummy, rất đau đấy." Vân Thiểm Thiểm vội vàng né tránh, vẻ mặt thần bí nói: "Mummy, ngươi rất nhanh tựu sẽ biết rồi!"

"Tốt, Xú tiểu tử, cho ngươi lão nương ngươi còn giữ bí mật! Xem ta không thu thập ngươi!" Hai người vừa đi một bên náo, khắp nơi đều là bọn hắn hoan thanh tiếu ngữ, xem mọi người một hồi run rẩy khẩu kể cả đồng dạng là vi Long Châu mà đến trên đường, cũng nhịn không được nhìn nhiều bọn hắn vài lần, đúng lúc này, mọi người không khỏi là khẩn trương hề hề đấy, ở đâu có tâm tư vui đùa ầm ĩ đâu này?

"Vị cô nương này, cũng là vi Long Châu mà đến?" Một gã áo trắng nam tử đi đến Vân Liệt Diễm trước mặt. Hô.

"Chúng ta biết không?" Vân Liệt Diễm nhìn nhìn trước mắt người này, cẩn thận tìm tòi thoáng một phát trí nhớ của mình, xác định, không biết.

"Cô nương nói đùa. Tại hạ Sở Từ. Xin hỏi cô nương phương danh?" Sở Từ phong độ nhẹ nhàng làm ấp.

"Vân Liệt Diễm." Vân Liệt Diễm nhìn trước mắt người này ngược lại là người mô hình (khuôn đúc) nhân dạng đấy, trả lời một câu.

"Thế nhưng mà Đông Thịnh quốc Vân gia tiểu thư?" Sở Từ thăm dò tính mà hỏi, điều này có thể đủ tiến vào cái này trân châu đảo đấy, đều không phải hạng người bình thường, Vân Liệt Diễm họ Vân, có lẽ, cũng chỉ có có thể là Vân gia tiểu thư.

"Không phải." Vân Liệt Diễm lạnh mặt, không muốn lại cùng Sở Từ nhiều lời, chết tiệt. Nàng ghét nhất người khác nói nàng là Vân gia người!

"Thứ cho tại hạ mạo muội rồi." Sở Từ nhìn thấy Vân Liệt Diễm mặt có không vui, tranh thủ thời gian mở miệng nhận, Vân Liệt Diễm nhưng lại không hề để ý đến hắn, tiếp tục cùng Vân Thiểm Thiểm chơi đùa đi.

Có thể Sở Từ nhìn xem thanh âm kia, nhưng lại thật lâu chuyển không khai mở ánh mắt.

"Vương gia, lúc này ngươi thế nhưng mà đắc tội người rồi." Lâm Bằng hiên vỗ vỗ hảo hữu bả vai: "Ngươi không có nghe đã từng nói qua Vân gia kẻ đần Thất tiểu thư, Vân Liệt Diễm sao? Nàng lúc trước bị Vân gia bức đến bước đường cùng, dưới sự giận dữ hủy tỷ tỷ dung mạo, đốt (nấu) hơn phân nửa cái kinh thành, cuối cùng, trở về nàng ngoại tổ phụ gia, thì ra là Phượng gia. Ngươi nói nàng là Vân gia chi nhân, nàng như thế nào hội (sẽ) cam tâm tình nguyện?"

"Ngươi như thế nào sẽ biết hay sao?" Sở Từ có chút kỳ quái, hắn lại chưa từng đi Đông Thịnh quốc, như thế nào hội kiến qua Vân gia tiểu thư?

"Ta đương nhiên là chưa thấy qua vân tiểu thư, thế nhưng mà, chuyện này lúc trước thế nhưng mà oanh động toàn bộ Đông Thịnh quốc đấy, ta cũng là nghe người ta nói đấy, cái kia vân tiểu thư, tựu là Vân Liệt Diễm. Nàng trời sinh sự ngu dại, Vân Phụng Thiên lão thất phu kia liền cái danh tự đều không có cho nàng lấy, Liệt Diễm cái tên này là nàng đã qua thế mẫu thân cho lấy đấy. Còn có, cái này vân tiểu thư cùng Thất vương gia có hôn ước, lại bị Thất vương gia từ hôn, về sau lại không biết vì cái gì, Thất vương gia chết sống muốn kết hôn nàng, nàng lại không lấy chồng rồi. Những sự tình này, có thể đều là do năm Đông Thịnh quốc dân chúng trà dư tửu hậu (*) chủ đề ah." Lâm Bằng hiên đối với cái này Vân gia tiểu thư ngược lại là rất bội phục đấy, ngược lại là cái phi thường có đảm lược nữ tử.

Lại nhìn bên này, Sở Từ ánh mắt đã mê ly rồi.

"Ta nói Vương gia, ta lấy ngươi làm huynh đệ mới đến khuyên ngươi một câu, đây chính là cái can trường Little Girl! Hơn nữa, nghe nói nàng đã có nhi tử, chúng ta vừa mới chứng kiến đứa bé kia, có lẽ chính là nàng đấy. Phụ thân nha, không rõ! Ngươi đường đường Tây Sở quốc vương gia, như thế nào, có hứng thú cho người ta đem làm bố dượng sao?" Lâm Bằng hiên hay nói giỡn nói.

"Thì tính sao?" Sở Từ cười cười, hướng phía Vân Liệt Diễm phương hướng đuổi theo.

Lâm Bằng hiên lắc đầu, cũng đi theo.

Rất xa, có thể trông thấy một cái cực lớn hồ nước. Hồ nước chung quanh, lúc này đã rậm rạp chằng chịt đứng đầy người. Nhưng là, nhưng đều là đứng tại khoảng cách hồ nước chừng hai mươi mét địa phương, vẫn chưa có người nào tiến lên.

Vân Liệt Diễm bọn hắn có chút tò mò, đến gần mới phát hiện, cái kia hồ nước chung quanh, dĩ nhiên là đứng đấy một vòng sư tử mạnh mẽ, mỗi người quanh thân đỏ bừng, không ngừng hướng người tới phun lên hỏa Diễm.

Vân Liệt Diễm khóe miệng co lại, hỏa Diễm Sư?

"Mummy, những...này sư tử tốt uy mãnh ah! Ngươi xem bọn hắn phun hỏa cầu, có Mummy ngươi đại sao?

" Vân Thiểm Thiểm vẻ mặt tò mò nhìn những cái...kia biết phun lửa sư tử, như thế nào cùng chơi tạp muốn tựa như.

Thế nhưng mà kỳ quái chính là, những cái...kia đại lục ở bên trên đỉnh cấp những cao thủ, lại cũng không dám tiến lên một bước.

"Muốn chết ah, Xú tiểu tử!" Vân Liệt Diễm một cái hỏa cầu hướng phía Vân Thiểm Thiểm đập tới, cái này chết tiệt hài tử, lá gan càng ngày càng mập rồi!

"Sao có thể ah, Mummy, những...này tiểu cẩu cẩu tại sao có thể là đối thủ của ngài đây này. Bất quá nhiều như vậy chỉ cần là cùng một chỗ công tới lời nói, uy lực kia cũng không nhỏ ah." Vân Thiểm Thiểm nhìn ra thoáng một phát, 100 chỉ (cái) đều không ngớt ah. Cái này có thể so sánh bắt đầu những cái này cái gì Sói ah gấu ah đấy, đồ sộ nhiều lắm.

"Chính thức khó đối phó đấy, còn phải hay là không những...này sư tử, mà là trong hồ chính là cái kia đại gia hỏa." Vân Phụng Khải nhìn nhìn, những cái...kia sư tử tuy nhiên khó đối phó, nhưng nhiều lắm là cũng tương đương với thủ vệ đấy. Tốt đến Long Châu, hay là muốn đả bại trong hồ người kia mới được.

Đó là một chưa từng gặp qua đồ vật, có chút Tứ Bất Tượng. Mặt ngựa, mình sư tử, ưng trảo, Phượng vĩ.

"Trời ạ, như thế nào xấu như vậy?" Vân Liệt Diễm rút rồi, choáng nha, tên kia nó cha mẹ được có nhiều không chịu trách nhiệm ah, rõ ràng có thể sinh ra như vậy quái vật!

"GR...À..OOOO!!! ~" tên kia tựa hồ nghe đã hiểu Vân Liệt Diễm lời mà nói..., mắt lộ ra hung quang, hỏa cầu, Lưỡi Dao Gió, Băng Cầu, bão cát, đồng thời hướng phía Vân Liệt Diễm nện đi qua!

Lập tức liền có một mảnh sư tử cùng tiến công những cái...kia sư tử người ngã xuống, đập phát chết luôn ah!

Đây mới thực sự là có đoạn đếm được gia hỏa ah!

Vân Liệt Diễm lập tức lấy ra Phượng ngâm Cầm, một khắc cũng không dám chậm trễ, một đạo bức tường lửa đứng sừng sững ở trước mặt mình, sau đó liên tục không ngừng hỏa cầu theo bức tường lửa bên trên phát ra, hướng phía quái vật kia đập tới!

"Mummy!" Vân Thiểm Thiểm kinh hãi, nhanh chóng gia nhập chiến cuộc, ở đằng kia đạo hỏa tường phía trên, lại bố trí một đạo Lôi Điện phòng ngự, sau đó đem chính mình Lôi Điện chi lực rót vào bức tường lửa bên trong, trải qua lôi chi lực rèn luyện hỏa cầu uy lực mãnh liệt khá hơn rồi mấy lần!

"Long Châu muốn xuất thế!" Đúng lúc này, không biết là ai hô một câu.

"Lên a...!" Chung quanh lập tức sôi trào! Đã có Vân Liệt Diễm chặn cái này siêu cấp đại quái vật, rất nhiều đến đây đoạt bảo chi nhân cũng không chỗ cố kỵ rồi, đều hướng phía cái kia Long Châu mà đi!

"Tiểu Vi, ngươi cùng thúc thúc còn có tiểu cậu, Mộc Miên các ngươi bốn cái chém giết Long Châu! Nhũ mẫu đấy, lão nương ở chỗ này cho bọn này ngu xuẩn chống đỡ, cũng không thể lại để cho bọn hắn chiếm được tiện nghi!" Vân Liệt Diễm nhìn xem chen chúc nhập hồ người, mắng một câu.

"Diễm, ta hay (vẫn) là lưu lại giúp ngươi a!" Vân Phụng Khải có chút không yên lòng!

"Không được, bên trong cao thủ phần đông, ba người bọn hắn chỉ sợ không được, ngươi đi hỗ trợ, cũng không thể để cho người khác đem Long Châu cho cướp đi, bằng không ta tựu bạch ngăn trở người này rồi!" Vân Liệt Diễm lập tức bác bỏ Vân Phụng Khải đề nghị, nếu Long Châu ném đi, nàng đều lỗ lớn  — "Vậy ngươi cùng Thiểm Thiểm coi chừng!" Vân Phụng Khải nhìn nhìn Vân Liệt Diễm cùng Vân Thiểm Thiểm, nhìn xem tình huống cũng không có quá không xong, đành phải đi trước đoạt Long Châu.

Cái này quái vật xác thực không thế nào dễ đối phó, Vân Liệt Diễm những năm này còn là lần đầu tiên gặp phải mạnh mẽ như vậy cố nhân.

Nhìn xem quái vật kia còn không ngừng đối với nàng công kích, Vân Liệt Diễm lại một lần nữa tăng lớn hỏa cầu nồng độ, hướng phía quái vật kia đánh tới.

Không trung một mảnh hỗn loạn.

"Móa, Plans vs Zombie ah!" Vân Liệt Diễm mắng một câu, choáng nha, nàng hiện tại bộ dạng, như thế nào cùng cái kia đậu hà lan giống như vậy!

"Mummy, ngươi không nói Plans vs Zombie cương thi là chỉ biết ăn thực vật, không sẽ công kích đấy sao?"

Vân Thiểm Thiểm nháy mắt mấy cái, hiếu kỳ Bảo Bảo mà hỏi.

"Xú tiểu tử, đúng lúc này đừng hỏi ta như vậy có hàm lượng vấn đề! Coi chừng được ăn đầu óc, ngươi trở về đi khóc đi thôi!" Vân Liệt Diễm trừng Vân Thiểm Thiểm liếc, cái này chết hài tử, đến lúc nào rồi rồi, còn cùng nàng thảo luận những...này nhàm chán vấn đề!

"Mummy, theo ta quan sát, cái này quái vật có cổ quái ah!" Vân Thiểm Thiểm con mắt ánh sáng, chẳng lẽ, diệp khuyết theo như lời chính thức bảo bối, sẽ cùng cái này quái vật có quan hệ?

Theo lý thuyết cái này quái vật phát ra ra công kích nhiều nhất là Tử cấp trình độ, như vậy hắn cùng cùng Mummy liên thủ, không có lý do đánh không lại ah! Hơn nữa, bọn hắn đánh tới trên người hắn Lôi Hỏa cầu, còn mang theo hắn bạo tạc nổ tung thuộc tính, coi như là Thạch Đầu, cũng nên bị hòa tan hoặc là vỡ nát! Mẹ đã nảy sinh ác độc rồi, nguyên bản hỏa cầu cũng đã đổi thành nóng cháy nhất nham thạch nóng chảy rồi. Cái kia độ ấm, đã đem mặt đất cho hun ra một cái lừa được, làm sao có thể đánh tới quái vật kia trên người, không có chút nào tổn thương đâu này?

Cái này không khỏi, quá kỳ quái chút ít?

Chẳng lẽ quái vật kia trên người, còn ẩn tàng cái gì đó hay sao?

So Long Châu càng bảo bối đồ vật, Vân Thiểm Thiểm con mắt lóe sáng rồi!

"Ân, là có cổ quái! Nhi tử, bảo tồn lực lượng, trước tiêu hao hắn thể lực. Hắn chi chống không được bao lâu đấy, đến lúc đó, một lần hành động tiêu diệt!" Vân Liệt Diễm cũng phát hiện, cái này quái vật dùng căn bản không phải là của mình lực lượng, tại trong thân thể của nó, còn ẩn núp lấy khác một cổ lực lượng!

Vật kia, có lẽ so Long Châu càng có giá trị!

"Vân tiểu thư, ta cũng tới giúp ngươi!" Sở Từ chứng kiến Vân Liệt Diễm cùng Vân Thiểm Thiểm cùng một chỗ tại đối phó cái kia đại quái vật, mà những người khác toàn bộ chạy tới đoạt Long Châu, có chút tức giận bất bình.

"Không cần!" Vân Liệt Diễm quả quyết cự tuyệt.

"Vân tiểu thư, mới vừa rồi là ta nói sai lời nói, mong rằng vân tiểu thư thứ lỗi!" Bởi vì Vân Liệt Diễm cùng quái vật kia tầm đó còn có hơn 10m khoảng cách, chính giữa lại là một mảnh mất trật tự va chạm, Sở Từ là chưa hề nhúng tay vào, hắn nghĩ nghĩ, đứng ở Vân Liệt Diễm sau lưng, bắt đầu cho Vân Liệt Diễm truyền thâu nội lực!

"Ngươi mở ra a, ngươi như vậy thật là hao phí thể lực đấy!" Vân Liệt Diễm đã đến Tử cấp đỉnh phong.

Mà Sở Từ chỉ là lam cấp, cho nên Sở Từ làm như vậy, đối với Vân Liệt Diễm mà nói, bất quá là như muối bỏ biển.

Đã như vầy, Vân Liệt Diễm cũng không cần phải kkhông lên hắn, còn muốn bằng bạch thiếu nợ ra một cái nhân tình đi ra.

Vân Liệt Diễm đối với loại chuyện này, gần đây phân chia tinh tường, sẽ không theo liền tiếp nhận người khác ân huệ.

"Vân tiểu thư tựu đừng bảo là, hắn người này, từ trước đến nay cố chấp! Tại hạ cũng tới trợ vân tiểu thư giúp một tay!" Lâm Bằng hiên cũng đứng ở Vân Liệt Diễm sau lưng, đem nội lực của mình truyền thâu cho nàng!

"Các ngươi vì sao không đi đoạt Long Châu?" Vân Liệt Diễm cũng không phải người ngu, sở là Tây Sở quốc quốc họ, mà lâm, thì là tứ đại thế gia Lâm gia, hai người kia thân phận đều không thể tầm thường so sánh! Bọn hắn lần này, cũng tuyệt đối là vì Long Châu mà đến!

"Vân tiểu thư, cũng không phải là chúng ta không muốn đi đoạt Long Châu! Chỉ là vân tiểu thư có lẽ cũng sớm cũng cảm giác được rồi, hiện tại đang tại đoạt Long Châu đấy, nhưng là Tử cấp cao thủ tựu có năm cái đã ngoài! Ta cùng Sở huynh hai người bất quá đều là lam cấp, chỉ sợ, còn chưa từng có đi, cũng đã bỏ mình rồi!" Lâm Bằng hiên lắc đầu cười, tiếp tục đem nội lực truyền thâu cho Vân Liệt Diễm, dù sao Long Châu là đoạt không đến ngược lại thì không bằng Bác Mỹ người cười cười, cũng nhiều kết giao bằng hữu, cái này Phượng lão gia tử ngoại tôn nữ, cũng không phải hạng người bình thường — có thể dùng sức một mình ngăn trở cái này quái vật, chỉ sợ ở đây bất cứ người nào đều làm không được!

"Long Châu xuất thế!"

Mẫu tử dắt tay tung hoành thiên hạ 52 tất [nhiên] xem! Hàn Chỉ hiện thân!

Một tiếng này gọi truyền ra, bên kia tràng diện lại một lần nữa lâm vào hỗn loạn, màu xanh da trời cùng màu tím hào quang không ngừng luân chuyển, nhưng là nhất sáng chói đấy, không ai qua được cái kia tản ra hào quang bảy màu Long Châu.

Nó như là một cái kiêu ngạo nữ vương giống như, lơ lửng ở giữa không trung, chung quanh vây quanh một cái Thất Thải vòng tròn, như hỏi cái kia tượng trưng cho quyền lực vương miện, bễ nghễ lấy những cái...kia không ngừng tranh đoạt mọi người, tràn đầy châm chọc.

Một cái tóc đã trắng bệch lão đầu nhi mắt thấy đã tốt tay, lại bị khác một người trung niên nữ tử cho ngăn lại: "Xú lão đầu, lão nương đồ vật cũng dám đoạt, ngươi chán sống không phải!"

"Xú bà nương, ngươi một cái hái hoa tặc, muốn thứ này làm gì!" Lão đầu nhi hiển nhiên là nổi giận, chống lại trung niên nữ tử ám khí, hiển nhiên cũng có chút ít cố hết sức, không khỏi mặt già đỏ lên, chiêu thức càng phát ra vô cùng cay...mà bắt đầu bên này hai người đánh chính là khó phân thắng bại, ngược lại là cho người khác chế tạo cơ hội, có mấy cái công lực bất quá là lam cấp đấy, cũng bắt đầu đã đến gần.

Vân Phụng Khải đang theo một cái Tử cấp cao thủ tại triền đấu, hắn tuy nhiên đã đến Tử cấp, nhưng lại không có cách nào cùng Vân Liệt Diễm trình độ như vậy so sánh với, một lát, còn phân không ra cao thấp đến.

"Lăng Tiêu, ngươi nhanh đi cầm Long Châu!" Vân Phụng Khải hô một tiếng, lại để cho Phượng Lăng Tiêu đừng (không được) lại cùng những người kia triền đấu xuống dưới. Có hai cái Tử cấp cao thủ tại đối chiến, bên này hắn cũng lại kkhông một cái, còn lại cái kia hai cái Tử cấp, bất quá là vừa mới đột phá, không phải Phượng Lăng Tiêu đối thủ.

Đúng lúc này, đúng là cơ hội!

Phượng Lăng Tiêu gật gật đầu, hướng phía Long Châu mà đi.

Ai ngờ, vừa muốn đã đến gần, nguyên bản chính đang run rẩy cao thủ toàn bộ hướng phía hắn đã tới.

Phượng Lăng Tiêu thầm mắng một tiếng, chỉ phải lần nữa cùng những người kia run rẩy cùng một chỗ.

Vân Liệt Diễm nhíu mày, nhìn xem tình huống bên kia cũng không ổn, chết tiệt! Cái này còn là lần đầu tiên gặp được khó giải quyết như thế sự tình! Nàng bên này vẫn không thể buông tay! Thế nhưng mà Long Châu nếu là bị người cướp đi, cuối cùng lại không giải quyết được người này, vậy cũng tựu được không bù mất rồi!

"Thiểm Thiểm, ngươi đi đoạt Long Châu, nhớ kỹ, chỉ có ba mươi giây thời gian, lập tức trở về đến!" Vân Liệt Diễm quyết đoán ra lệnh, đúng lúc này, Vân Thiểm Thiểm đi qua, là nhất xuất kỳ bất ý đấy! Thiểm Thiểm chỉ có lam cấp, trên trận lam cấp cao thủ quá nhiều, không có người hội (sẽ) chú ý tới một đứa bé!

Có thể Thiểm Thiểm một khi bỏ chạy, quái vật kia chỗ thừa nhận lực lượng giảm bớt, hắn cơ sẽ lập tức tập trung toàn lực phản công, đến lúc đó, nàng căn bản không căng được một phút đồng hồ!

Cho nên, tối đa, cho Vân Thiểm Thiểm ba mươi giây thời gian, chiếm Long Châu lập tức trở về ra, như vậy, có thể lại kiên trì thoáng một phát, đợi đến lúc Vân Phụng Khải bọn hắn viện trợ, hiện tại, chỉ cần hơi chút gia tăng một chút lực lượng, nàng tựu có lòng tin có thể đem cái này quái vật cho đánh ngã.

"Vâng!" Vân Thiểm Thiểm không do dự, ba mươi giây, vậy là đủ rồi!

Nếu là hắn liền này một ít sự tình đều làm không xong lời mà nói..., hắn cũng không phải là thiên tài Vân Thiểm Thiểm rồi!

Đem trước đó tồn trữ tại "Trăng lưỡi liềm" bên trong đích mệt mỏi chi lực toàn bộ rót vào cái kia mặt bức tường lửa phía trên, Vân Thiểm Thiểm quyết đoán vung đi nội lực.

"Vân tiểu thư, như vậy thỏa đáng sao?" Sở Từ nhìn xem cái kia đáng yêu hài tử, không khỏi có chút lo lắng:

"Hắn tuy là lam cấp, nhưng là trên trận so nội lực của hắn thâm hậu lam cấp cao thủ còn nhiều mà, hắn , có thể sao?"

"Đúng vậy, vân tiểu thư, cái này chỉ sợ, không ổn đâu!" Lâm Bằng hiên cũng nhíu lông mày, đứa bé kia có lẽ còn dừng lại tại lam cấp sơ cấp, lời nói không dễ nghe lời mà nói..., tiến lên căn bản chính là pháo hôi ah!

Đừng nói đoạt Long Châu rồi, có thể còn sống sót đã là kỳ tích đi à nha! Trước mắt, đã có không ít lam cấp cường giả bị chết rồi!

"Hừ, nếu là hắn ba mươi giây về không được, không phải ta nhi tử rồi!" Vân Liệt Diễm mới là một chút đều không lo lắng, vừa rồi nàng mới biết được, tiểu tử này vậy mà thật sự đem ông ngoại cái kia khối bảo bối thiên ngân cho đem tới tay rồi, nói cách khác thời gian dài như vậy, hắn trên cơ bản tựu không có tiêu hao cái gì nội lực!

Muốn là như thế này hắn đều thu thập không được những cái...kia tiểu nhân vật, hắn tựu không uổng công bưng bít cái song hệ dị năng đích thiên tài rồi!

Quả thực lãng phí tài nguyên!

Vân Liệt Diễm vừa nói như vậy, hai người cũng không tốt nói cái gì nữa, nhưng là vẫn còn có chút lo lắng.

Cái kia dù sao cũng còn con nít, xem ra, tối đa bất quá sáu bảy tuổi a!

Vân Liệt Diễm nhưng lại một chút đều không lo lắng bộ dạng, toàn lực để đối phó cái này đại quái vật! Quả nhiên là không ra nàng sở liệu, Vân Thiểm Thiểm đem nội lực bung ra, đại boss tựu phát uy rồi, công kích so vừa rồi mãnh liệt không chỉ một lần! Vân Liệt Diễm nhíu mày, choáng nha, cũng không phải đánh quái thăng cấp, mạnh như vậy làm gì vậy?

"Ta nói, lão đại, muốn hay không đi giúp cái kia tiểu quỷ ah!" Diệp khuyết cùng tối hôm qua cái kia áo tím nam tử đứng từ một nơi bí mật gần đó, nhìn xem trong sân hỗn loạn tình cảnh, cùng đang muốn ra tay Vân Thiểm Thiểm.

Chỉ có điều bọn hắn chứng kiến chỉ là Vân Thiểm Thiểm cùng Vân Liệt Diễm bóng lưng của bọn hắn, thấy không rõ mặt.

"Không cần, không ra ba mươi giây, hắn nhất định có thể cướp được Long Châu!" Nam tử dựa vào trên tàng cây, tiếp tục xem trong sân tình cảnh, chỉ là hắn hiện tại ánh mắt nhưng lại rơi tại cái đó màu đỏ bóng lưng bên trên.

Như thế nào, có loại cảm giác quen thuộc?

Đáng tiếc nhìn không tới mặt, hắn có chút nhăn nhíu mày.

"Móa, lại là một cái đồ biến thái!" Diệp khuyết bất mãn nhếch miệng, tiểu tử kia, tiền đồ bất khả hạn lượng (*) ah!

Vân Thiểm Thiểm đương nhiên không biết có người ở sau lưng chú ý hắn, chỉ biết là hắn hiện tại, chỉ có ba mươi giây thời gian. Bằng không, nhưng là sẽ bị mẹ chuyện cười đấy!

"Lôi Đình nộ!" Vân Thiểm Thiểm phi thân đến không trung, hai tay khẻ nhếch, chỉ thấy nguyên bản còn trong sáng mặt hồ, lập tức bị một đoàn mây đen nơi bao bọc, những người kia còn chưa hiểu tới là chuyện gì xảy ra, trước mắt tựu một mảnh đen kịt.

Ngay sau đó, tựu là sấm sét vang dội!

Vân Thiểm Thiểm khóe môi nhất câu, hướng phía Long Châu bay đi, cơ hồ không cần tốn nhiều sức liền đem Long Châu cho tới tay!

Cất kỹ Long Châu, Vân Thiểm Thiểm tiêu sái quay người lại, cái này toàn bộ quá trình, cộng lại còn chưa đủ để hai mươi giây thời gian!

Vân Thiểm Thiểm toàn thắng!

Vân Thiểm Thiểm rất xa cùng Vân Liệt Diễm dựng lên cái Thắng Lợi tư thế, lúc này, mây đen đã tán đi, trên trận một mảnh thanh minh, Vân Thiểm Thiểm dáng tươi cười, cũng lộ ra đặc biệt sáng lạn.

"Là đứa bé kia, mọi người nhanh lên!" Mọi người lúc này mới kịp phản ứng, bọn hắn cãi thời gian dài như vậy bảo bối, lại bị một đứa bé trong chớp mắt tựu cướp đi!

"Mọi người nhanh lên!" Lập tức liền có người hướng phía Vân Thiểm Thiểm công tới!

Vân Phụng Khải cùng Phượng Lăng Tiêu muốn tiến lên đi ngăn cản, có thể không biết làm sao còn có hơn mười thước khoảng cách, căn bản là không kịp!

"Bồng" một tiếng, nguyên vốn đã tới gần Vân Thiểm Thiểm muốn đánh lên đi cái kia hai gã Tử cấp cao thủ, lập tức tựu tự bạo mà vong rồi, liền cốt cặn bã đều không có lưu lại.

Mọi người không khỏi kinh hãi, là ai? Ra tay thật không ngờ cực nhanh, hai gã Tử cấp cao thủ, vậy mà không có chút nào phản ứng cũng đã bị đập phát chết luôn rồi! Hơn nữa, cách gần như vậy khoảng cách, đứa bé kia vậy mà bình an vô sự!

Vân Thiểm Thiểm kỳ thật cũng ngây người, hắn đương nhiên biết có cao thủ muốn công kích hắn, chỉ có điều, bằng vào thân pháp của hắn, muốn tránh thoát cũng không có cái gì độ khó, đánh thì đánh bất quá, chạy hay (vẫn) là không có vấn đề  — bằng không, hắn cũng không dám như thế trắng trợn đi giật đồ!

Thế nhưng mà thò tay hai tiếng tiếng nổ, thế nhưng mà đem hắn trấn trụ, một cái lảo đảo, hơi kém ngã tiến trong hồ.

Sau đó, nhưng lại rơi vào một cái hữu lực khuỷu tay.

Nam tử đem Vân Thiểm Thiểm phóng trên mặt đất, một cái chớp mắt nhìn chằm chằm vào hắn.

Trên trận không ai có thể cảm giác ra cái này đột nhiên xuất hiện người khí tức, nguyên bản oanh loạn tràng diện, trở nên an tĩnh lại.

Có mấy người mắt thấy không ổn, lặng lẽ lẻn.

Vân Phụng Khải chứng kiến người tới thời điểm, sắc mặt vui vẻ!

Hắn, quả nhiên là tìm tới!

"Hì hì, tiểu quỷ, lại gặp mặt đây này!" Diệp khuyết đong đưa cái kia đem bựa quạt xếp, tự nhận là phong lưu điều thảng cho Vân Thiểm Thiểm một cái mị nhãn.

"Tao Bao thúc thúc, đại thúc như thế nào nhìn chằm chằm vào ta xem à?" Vân Thiểm Thiểm có chút kỳ quái, đại thúc làm gì vậy nhìn chằm chằm vào hắn, chẳng lẽ lại vì chuyện tối ngày hôm qua sinh khí?

Không đến mức a..."Đoán chừng là coi trọng ngươi, ai kêu ngươi lớn lên như vậy kẻ gây tai hoạ!" Diệp khuyết đắc ý, lão đại từ khi vừa mới nhìn đến tiểu tử này quay người, tựu rút rồi.

Xúc động như vậy lão đại, lần thứ nhất gặp ah!

"Chết tiệt, Vân Thiểm Thiểm, ngươi choáng nha tại đó cho lão nương giày vò khốn khổ cái gì! Còn có ba giây đồng hồ, ngươi lại không đến, trở về cho lão nương chờ!" Vân Liệt Diễm nổi giận, đều đúng lúc này, cái kia chết hài tử còn có tâm tư cùng người khác đến gần, không thấy được mẹ của hắn đều sắp chết sao?

Nam tử có chút không kiên nhẫn phẩy tay.

"Bồng!" Một tiếng, mọi người ở đây đều ngược lại hít một hơi thời điểm, cái kia đại quái vật, vậy mà thoáng cái bị đông cứng trở thành băng điêu rồi, mà Vân Liệt Diễm đánh ở phía trên hỏa cầu, cũng đều hóa thành một đám yên (thuốc) rồi.

Vân Liệt Diễm thu hồi nội lực, mắng một câu: "Mẹ nó, đơn giản như vậy?"

Một tiếng này mắng, lại làm cho nguyên bản chằm chằm vào Vân Thiểm Thiểm nam tử cơ hồ là tại lập tức, đã đứng ở Vân Liệt Diễm trước mặt, ngón tay thon dài nắm cằm của nàng.

"Ngươi, ngươi ai à?" Vân Thiểm Thiểm nhìn trước mắt cái này sắp sát nhân nam tử, chính mình cùng hắn không có thù a "Chạy bảy năm, ngươi chạy đủ chưa?" Nam nhân thanh âm như là theo trong Địa ngục xuất hiện đấy, lạnh người thẳng run lên.

Vân Liệt Diễm cả kinh, ngẩng đầu nhìn hướng người nọ con mắt, bay xkhông Phượng con mắt, mờ mịt lấy sương mù con ngươi, như sương mù như huyễn.

Tâm, phảng phất bị cái gì đụng phải thoáng một phát!

"Hàn... Hàn Chỉ!" Vân Liệt Diễm kinh ngạc, chỉ vào hắn: "Ngươi, ngươi không phải đã chết rồi sao?"

Hàn Chỉ con mắt sắc lạnh lẽo, cúi đầu liền ngậm lấy Vân Liệt Diễm đôi môi mềm mại, cùng giống như dã thú, cứng cỏi cắn xé lấy, tựa hồ, muốn đem nàng hủy đi ăn vào bụng.

"A... ~" Vân Liệt Diễm trên môi đau xót, liền cảm giác được có đồ vật gì đó thừa cơ trơn trượt vào trong miệng của nàng, ngốc gặm cắn nàng.

Nhũ mẫu đấy, hôn môi cũng sẽ không ah! Vân Liệt Diễm bị đau muốn đem Hàn Chỉ cho đẩy ra, có thể hắn lại điên cuồng cắn nàng, cùng một cái nổi điên dã thú không có một chút khác nhau.

Tựa hồ có cái gì bóng dáng tại Vân Liệt Diễm trong đầu chợt lóe lên, không cách nào bắt.

"Ah từng cái!" Diệp khuyết một cái không có đứng vững, té ngã trên đất, quạt xếp còn chỉ vào Hàn Chỉ cùng Vân Liệt Diễm, không thể tưởng tượng nổi run lên lại run.

"Này, tao Bao thúc thúc, đại thúc cùng mẹ của ta meo hôn môi mà thôi, ngươi kích động như vậy làm gì vậy?" Vân Thiểm Thiểm lệch ra cái đầu, nhìn xem tròng mắt đều nhanh muốn đến rơi xuống, miệng có thể nhét cái trứng gà diệp khuyết.

"Ta, ta lần thứ nhất, lần thứ nhất xem đến lão đại cùng một cái nữ hôn môi ah!" Diệp khuyết cũng không có lo lắng chính mình còn ngồi dưới đất, thò tay giật giật Vân Thiểm Thiểm ống tay áo: "Ra, vkhông ta thoáng một phát, lại để cho ta biết rõ ta không phải đang nằm mơ, cũng không phải hoa mắt!"

"Nha." Vân Thiểm Thiểm rất nghe lời dùng sức tại diệp khuyết trên mặt hung hăng nhkhông thoáng một phát, lưu lại một mảnh máu ứ đọng.

"Mưu sát ah! Tiểu tử ngươi ra tay nặng như vậy thì sao, hủy khuôn mặt ngươi bồi ah!" Diệp khuyết bụm mặt, nhe răng nhếch miệng nhảy dựng lên.

"Bất quá, thật không phải là đang nằm mơ ah! Sinh thời, có thể xem đến lão đại cùng một cái nữ nhân cách gần như vậy, ta chính là chết cũng thấy đủ rồi! Phu nhân ah, ngài lão nhân gia trên trời có linh thiêng rốt cục có thể nhắm mắt!

" diệp khuyết tượng mô tượng dạng (*copy coi như được sơ sơ) hướng phía bầu trời đã bái bái, lập tức một đạo băng tiễn hướng phía hắn phóng tới, trực tiếp làm mất hắn một nắm tóc.

Diệp khuyết nội hiện ra vẻ trâu bò : "Ô ô, không công bình ah, như thế nào hôm nay đều để khi phụ ta!"

Vân Thiểm Thiểm trắng rồi diệp khuyết liếc, trong lúc đó nghĩ tới điều gì tựa như, kkhông diệp khuyết: "Đại thúc trước kia từng có những nữ nhân khác sao?"

"Không có, tuyệt đối không có, lão đại hay (vẫn) là chỗ chút đấy!" Diệp khuyết sợ lạnh dừng lại giết hắn đi, dùng chỉ có hắn cùng Vân Thiểm Thiểm có thể nghe được thanh âm nói ra.

Nhưng là, ngay sau đó lại một đạo băng tiễn hiện lên, làm mất hắn cây quạt.

Diệp khuyết vẻ mặt cầu xin, như thế nào tiếp cái hôn cũng có thể nghe được hắn nói cái gì!

Vân Thiểm Thiểm rất bình tĩnh nhẹ gật đầu: "Tám mươi phân."

Chưa từng có những nữ nhân khác, miễn cưỡng đạt tiêu chuẩn, tối hôm qua tại loại tình huống đó xuống, tình nguyện chính mình bị thương cũng không có lại để cho hắn bị thương, thêm thập phần, hôm nay cứu mình, hôn mẹ mẹ còn không có có phản đối, lại thêm thập phần. Nếu là có tiền, lại đối với mẹ tốt một chút, tựu max điểm rồi.

Bất quá, còn có cần nghiên cứu thêm xem xét.

Bên này, Vân Liệt Diễm phí hết sức của chín trâu hai hổ mới đưa Hàn Chỉ cho đẩy ra: "Ngươi là cẩu ah!"

Trong miệng tất cả đều là mùi máu tươi, Vân Liệt Diễm không cần nghĩ, cũng biết môi của mình bị cắn sưng lên.

Hai người cứ như vậy nhìn nhau, trong không khí hỏa Diễm đùng đùng (*không dứt) tiếng nổ.

Không ít người đã ly khai, Hàn Chỉ giải cái kia đại quái vật một chiêu, cũng đã trấn trụ toàn trường, cũng không có cái nào không sợ chết đúng lúc này còn dám chém giết Long Châu.

Vân Phụng Khải đi tiến lên đây, bị diệp khuyết ôm lấy bả vai: "Lão ca, ngươi man lão đại nhiều năm như vậy, cần phải làm hảo tâm ở bên trong chuẩn bị ah! Lão đại tính tình cũng là càng ngày càng không tốt rồi!"

Nói xong, diệp khuyết còn vẻ mặt đồng tình vỗ sợ Vân Phụng Khải bả vai.

"Thúc công, ngươi tại sao biết cái này tao Bao thúc thúc, còn có tóc trắng đại thúc là ai?" Vân Thiểm Thiểm tò mò hỏi.

"Tóc trắng đại thúc tựu là ta đã từng đã nói với ngươi đấy, Hàn Chỉ." Vân Phụng Khải thấy được, mới Thiểm Thiểm gặp nguy hiểm thời điểm, Hàn Chỉ cơ hồ là lập tức tựu xuất thủ.

Như vậy, ít nhất chứng minh hắn là không ngại Thiểm Thiểm tồn tại a!

Hi vọng hắn trở về, có thể cho Diễm nhi mang đến hạnh phúc. Nếu không, coi như là nhiều năm huynh đệ, hắn cũng sẽ không bỏ qua hắn!

"Hàn Chỉ?" Vân Thiểm Thiểm nhớ kỹ cái tên này, nguyên lai, hắn tựu là từng để cho mẫu thân ưa thích qua nam nhân ah, trách không được, bọn hắn ở giữa hỏa hoa đều là đùng đùng (*không dứt) đấy.

Vân Liệt Diễm bị Hàn Chỉ chằm chằm sợ hãi, không khỏi lui về phía sau vài bước: "Ta năm đó vốn cũng không có đáp ứng ngươi phải đợi ngươi, cho nên, ta đi cũng là chuyện đương nhiên đấy."

Lời này kỳ thật Vân Liệt Diễm nói có chút chột dạ, bởi vì nàng là ý định qua chờ hắn đấy, chỉ là về sau có Vân gia truy binh, nàng lại lo lắng trong bụng hài tử, mới đem hắn ném ra...(đến) sau đầu rồi.

"Vậy sao?" Hàn Chỉ câu dẫn ra khóe miệng, tiến lên vài bước, ngón tay thon dài vuốt ve Vân Liệt Diễm khóe môi máu tươi: "Vậy bây giờ, đáp ứng cũng không muộn."

"Ngươi nói cái gì?" Vân Liệt Diễm kinh ngạc: "Đáp ứng cái gì? Có cái gì tốt đáp ứng đấy! Đều đi qua đã nhiều năm như vậy, tất cả mọi người là trưởng thành, cũng đừng có so đo nhiều như vậy."

"Trở về thành thân, lập tức!" Hàn Chỉ ngữ không sợ hãi người chết không ngớt, nhưng làm Vân Liệt Diễm cho bị hù không nhẹ.

Ặc, như thế nào đã qua bảy năm rồi, nàng choáng nha còn không phải là đối thủ của hắn!

Người ở chỗ này toàn bộ rút rồi, hóa ra là đến cướp cô dâu đó a.

"Cái kia, ta đã thành qua hôn rồi, có tướng công có nhi tử rồi." Vân Liệt Diễm thầm mắng một câu Hàn Chỉ Bá Đạo, thế nhưng mà lại đánh không lại người ta, chỉ cần trước kkhông dài thời gian chờ chạy trốn rồi.

Cái này chết tiệt Vân Thiểm Thiểm, như thế nào còn không qua đây bang (giúp) mẹ của hắn bề bộn!

"Nhi tử mang theo, tướng công cho ít tiền đuổi là được." Hàn Chỉ nghiêm trang nói.

Vân Liệt Diễm hoa lệ lệ rút rồi, hắn mẹ nó, đây mới thực sự là khắc tinh ah! Như vậy tuyệt mà nói đều có thể nói đi ra!

Bên này người liên can các loại:đợi cũng là vẻ mặt hắc tuyến, có như vậy cầu hôn đấy sao?

"Bình tĩnh, bình tĩnh." Vân Liệt Diễm lấy ra Hàn Chỉ tay, hắng giọng một cái: "Cái kia, chúng ta nhận thức cũng không có bao lâu thời gian a!"

"Bảy năm rồi!" Hàn Chỉ trả lời phi thường đương nhiên.

Vân Liệt Diễm khóe mắt quất một cái, cưỡng chế cùng Hàn Chỉ đại đánh một chầu xúc động, tiếp tục nói: "Ngươi xem, tình cảm của chúng ta còn không có có thâm hậu như vậy a, cho dù muốn thành thân, cũng muốn trước bồi dưỡng cảm tình nói sau ah, ít nhất, trước nói yêu thương a! Vạn nhất ngươi phát hiện rất tốt nữ tử, muốn cùng người khác kết hôn đây này!"

"Thành thân về sau lại chậm rãi bồi dưỡng cũng không muộn! Còn có, trừ ngươi ra, ta sẽ không theo những nữ nhân khác kết hôn." Hàn Chỉ rất lưu loát nói ra.

Vân Liệt Diễm mí mắt nhảy lên, khóe mắt không tự chủ được run lấy. Mẹ nó đấy, cái này tư tưởng phải hay là không quá vượt mức quy định đi một tí, sau khi kết hôn yêu đương ah! Cũng không phải tại ghi tiểu thuyết, sưng mã có thể như vậy cá tính?

"Ta, con của ta vạn nhất không thích ngươi làm sao bây giờ?" Vân Liệt Diễm thật sự là nghĩ không ra so cái này càng sứt sẹo viện cớ, cái này chết tiệt nam nhân, ỷ thế hiếp người ah!

Vân Liệt Diễm cảm giác mình ẩn nhẫn đã đến nhất định được hạn độ rồi, tùy thời đều có bộc phát khả năng.

"Ngươi nói là hắn?" Hàn Chỉ đem Vân Thiểm Thiểm cùng nhặt con gà con đồng dạng xách đến Vân Liệt Diễm trước mặt: "Đây là con của ta."

Vân Liệt Diễm cùng Vân Thiểm Thiểm cùng một chỗ rút rồi.

Vân Thiểm Thiểm vẻ mặt hắc tuyến, đại thúc, muốn đuổi theo mẹ của ta cũng không cần nói ta là con của ngươi a, hai ta chỗ nào lớn lên như rồi hả?

"Này uy uy, nhi tử thế nhưng mà không thể loạn nhận thức đấy!" Vân Liệt Diễm triệt để bó tay rồi: "Con của ta giống như từ đầu đến chân đều không có một chút với ngươi như địa phương a!"

Vân Thiểm Thiểm cùng gà con mổ thóc tựa như đốt lấy đầu, mẹ ngươi Thái Thượng Đạo nhi rồi!

"Ta tự nhiên sẽ chứng minh cho ngươi xem! Nhưng là, ngươi trước hết gả cho ta." Hàn Chỉ đem Vân Thiểm Thiểm buông, quyết giữ ý mình.

"Không mang theo như vậy đùa a! Bức lão nương phát uy không phải!" Vân Liệt Diễm muốn giơ chân : "Nhi tử, cùng tiến lên! , "

Bà nó đấy, cũng không tin mẹ con bọn hắn liên thủ còn thu thập hắn không được một cái!

Vân Liệt Diễm cùng Vân Thiểm Thiểm một trước một sau, Lôi Quang nhận cùng hỏa nhận hướng phía Hàn Chỉ đánh đi qua, nửa chút không lưu tình.

Hàn Chỉ vừa rồi không có cùng Vân Liệt Diễm chào hỏi tựu diệt đi cái kia đại quái vật, nàng vừa vặn có khí không có địa phương vung đây này! Cái này, toàn bộ công kích đều dùng đến Hàn Chỉ trên người.

Vân Phụng Khải muốn tiến lên ngăn cản, nhưng hắn là biết rõ Vân Liệt Diễm cùng Vân Thiểm Thiểm hai người bọn họ thêm cùng một chỗ mạnh cỡ bao nhiêu.

Diệp khuyết lại kkhông hắn lại: "Yên tâm đi, lão đại đã đột phá!"

Vân Phụng Khải bị diệp khuyết một câu cho sợ ngây người, không thể tưởng tượng nổi nhìn một chút Hàn Chỉ, lại nhìn một chút diệp khuyết, diệp khuyết nhẹ gật đầu.

"Này, các ngươi tại đánh cái gì bí hiểm đâu này? Người kia rốt cuộc là ai ah, như thế nào trong chốc lát cùng Diễm tỷ tỷ cùng thân mật, trong chốc lát lại cùng cừu nhân giống nhau!" Phượng Lạc Vi gom góp tiến lên đây, đó là một tình huống như thế nào ah!

"Wow, ta như thế nào hội (sẽ) không có phát hiện tại đây còn có tiểu mỹ nữ đâu này?" Diệp khuyết con mắt đã tránh trở thành đào tâm hình dạng, một phát bắt được Phượng Lạc Vitay: "Tiểu mỹ nữ, ta gọi diệp khuyết, ngươi có thể bảo ta khuyết, hoặc là khuyết ca ca, ta là ngươi Diễm tỷ tỷ tướng công huynh đệ, tiểu mỹ nữ, ngươi tên là gì?"

Phượng Lạc Vichỉ cảm thấy nổi da gà bốc lên một thân, tranh thủ thời gian đẩy ra diệp khuyết: "Ta gọi Phượng Lạc Vi."

"Tiểu Vi, ngươi có tướng công không có, không bằng lo lo lắng lắng ta đi! Ngươi xem, ta muốn tiền có tiền, lại ngọc thụ lâm phong phong lưu điều thảng!" Diệp khuyết hướng về phía Phượng Lạc Vivứt mị nhãn, cái kia biểu lộ muốn nhiều nịnh nọt có nhiều nịnh nọt.

"Ta mới không cần cân nhắc ngươi, ta thích khải!" Phượng Lạc Vinhìn về phía Vân Phụng Khải, vẻ mặt ngượng ngùng.

"Ai nha, tiểu Vi, hắn người này cùng cái như đầu gỗ đấy, một chút đều không cảm thấy được, nói không chừng còn có đặc thù háo sắc, ngươi hay (vẫn) là quăng hắn, cùng ta đi!" Diệp khuyết thoáng cái sẽ đem Vân Phụng Khải cho bác bỏ.

Vân Phụng Khải mặt mũi tràn đầy hắc tuyến, Phượng Lạc Vihiểu sai rồi, nhìn xem Vân Phụng Khải, nhìn nhìn lại chính mình Tam thúc, chẳng lẽ lại, thật sự cùng Diễm tỷ tỷ hoài nghi cái kia hình dáng. Khải cùng Tam thúc hai người bọn họ... Nàng không khỏi nghĩ lên, trước mấy Thiên Diễm tỷ tỷ thế nhưng mà uy hiếp Thiểm Thiểm cho khải hạ dược đấy, nhưng là, hay (vẫn) là thất bại mà về! Phượng Lạc Visắc mặt biến đổi.

Diệp khuyết không hiểu thấu nhìn xem Phượng Lạc Vi động tác cùng Vân Phụng Khải sắc mặt, chẳng lẽ lại, thực sự cái gì gian một tình?

Vân Liệt Diễm cùng Vân Thiểm Thiểm thế nhưng mà chút nào đều không có lưu tình, Lôi Điện, bạo tạc nổ tung, hỏa cầu, đều là thật sự hướng Hàn Chỉ trên người nện đấy. Hàn Chỉ cũng không có hoàn thủ, tùy ý bày một đạo tường băng tựu chặn Vân Liệt Diễm cùng Vân Thiểm Thiểm công kích.

Vân Liệt Diễm cùng Vân Thiểm Thiểm rất xa liếc nhau, còn cũng không tin tà rồi hả? Thực sự lợi hại như vậy sao? Vì vậy hai người lại một lần nữa tăng lớn công kích lực đạo, hỏa cầu, ánh lửa nhận, còn có Vân Thiểm Thiểm lôi cầu các loại, đều đổi thành trảm.

Hàn Chỉ lười biếng nhìn Vân Liệt Diễm liếc, còn không có ra tay công kích, đã nàng muốn chơi, tựu lại để cho nàng chơi đùa tốt rồi.

Vân Liệt Diễm cùng Vân Thiểm Thiểm nhìn xem Hàn Chỉ một mực không công kích, không khỏi nổi giận, thế nhưng mà Hàn Chỉ lại không có chút nào hoàn thủ ý tứ.

"Tốt rồi, khí cũng nên tiêu tan a. Ta còn có lễ vật muốn tặng cho Thiểm Thiểm!" Hàn Chỉ khoát tay, đem Vân Liệt Diễm cùng Vân Thiểm Thiểm công kích toàn bộ cất vào trên lòng bàn tay, ngưng tụ thành một cái cực lớn hình cầu, sau đó hắn hơi chút vừa dùng lực, cái kia cực lớn cầu tựu bảy thành một đám Hàn Yên, biến mất.

Vân Liệt Diễm cùng Vân Thiểm Thiểm lúc này là triệt để ngây dại, mẹ nó, đây mới là cao thủ ah!

Tuyệt đối không phải một cái đoạn đếm được!

Vân Liệt Diễm khó thở, tiến lên nắm chặt Hàn Chỉ cổ áo, nhưng là do ở nàng ô vuông mới chỉ đến Hàn Chỉ bả vai, cho nên có một chút như vậy cố hết sức, đành phải kiễng chân tiêm.

"Ngươi vì cái gì không hoàn thủ!" Vân Liệt Diễm rất phẫn nộ, phi thường phẫn nộ.

"Ta sẽ không đối với nữ nhân của mình động thủ!" Hàn Chỉ thò tay đem Vân Liệt Diễm mềm mại bàn tay nhỏ bé khỏa tiến lòng bàn tay của mình, trong nội tâm không hiểu run lên.

Đã tìm được, rốt cục đã tìm được!

Lúc trước, hắn rõ ràng là đi rồi, lại bởi vì yên tâm bố trí xuống nàng vội vàng quấn trở về. Một khắc này, hắn cũng đã quyết định muốn thành thân nàng, chỉ là Lâm nhi sự tình phải giải quyết, hắn từ trước đến nay không thích dây dưa dài dòng, như là đã quyết định muốn thành thân nữ nhân này, như vậy Lâm nhi, hắn sẽ nói với nàng tinh tường, tuyệt đối sẽ không lại để cho lẫn nhau tầm đó có bất kỳ hiểu lầm.

Hắn hướng nữ nhân kia tuyên cáo hắn quyền sở hữu, nói cho tất cả mọi người, Vân Liệt Diễm là nữ nhân của hắn. Hắn cho rằng, nữ nhân này hội (sẽ) chờ hắn trở về đấy, bất quá là ba tháng thời gian. Hắn đương nhiên biết rõ Vân gia đám kia lão già kia sẽ tìm phiền phức của nàng, cho nên đặc biệt đem Mạt nhật đều để lại cho nàng, có Mạt nhật tại, cho dù nàng công khai ở tại Vân gia, cũng tuyệt đối không ai năng động nàng nửa đầu ngón tay.

Thế nhưng mà, ai biết, chờ hắn vội vàng giải quyết bên kia sự tình trở về, nữ nhân này, đã đi rồi mấy tháng rồi.

Hắn lúc ấy tuy nhiên sinh khí, nhưng vẫn là xuôi nam Phượng kinh, tự mình đi tìm nàng, ai ngờ, nàng vậy mà không có đi Phượng gia. Hắn phát động sở hữu tất cả có thể phát động lực lượng, toàn bộ đại lục tìm, suốt tìm hai năm đều không có kết quả, cuối cùng bất đắc dĩ, đành phải đi trên biển tiếp tục tìm. Nghĩ đến nàng có lẽ là ham chơi, hoặc là tại trên biển gặp nguy hiểm gì, thế nhưng mà biển cả mênh mông, hắn tìm thật lâu, cũng không có tung ảnh của nàng.

Cuối cùng, bởi vì công lực của hắn đã đến một cái cực hạn, phải là đột phá thời điểm rồi, cho nên hắn một đường Bắc thượng, tiến vào Tử Vong sơn mạch, đi Mạt nhật rừng rậm.

Cái này khép lại quan, chính là vài năm. Vừa ra tới, hắn cũng không biết mình đang suy nghĩ gì, chuyện thứ nhất, tựu là tìm hiểu tin tức của nàng, biết được nàng tại Phượng gia, lại nghe nói Long Châu sắp hiện thế, cho nên không có có do dự chút nào tựu bay thẳng đến trân châu đảo mà đến.

Rốt cục, là đã tìm được.

Nữ nhân này, thật sự là đem hắn giày vò có đủ có thể rồi, thế nhưng mà, hắn lại như là sắp bị điên rồi, không cách nào tự kềm chế rồi.

Có lẽ, là vì nàng là một người duy nhất hắn có cảm giác, có thể thân cận nữ tử, cũng có lẽ, là vì nàng đặc biệt cá tính, nàng là có thể đứng ở bên cạnh hắn nữ tử, không sẽ cảm thấy hắn tàn nhẫn, không sẽ cảm thấy rất nhiều chuyện, đều là một loại lỗi.

Lâm nhi quá mức thiện lương, là vĩnh viễn đều không thể lý giải thế giới của hắn đấy, bọn hắn từ vừa mới bắt đầu, cho dù có chỗ ràng buộc, cũng là không thích hợp. Cảm giác không đúng, tựu hết thảy đều không đúng.

Lúc này đây, hắn tuyệt đối sẽ không buông tay — huống hồ, nàng đứa con trai kia, nhất định là con của hắn, tuy nhiên không biết vì cái gì, nhưng là tuyệt đối sẽ không sai đấy.

"Không thể nói lý rồi!" Vân Liệt Diễm triệt để bị đánh bại, ngoan ngoãn đứng ở một bên, phát huy im lặng là vàng mỹ đức.

Hàn Chỉ cũng không có lại miễn cưỡng nàng, mà là quay người đi đến cái kia bị hắn đông thành tượng băng đại quái vật trước mặt, dùng ngón tay nhẹ nhàng tại cái đó đại quái vật trên người một điểm.

Nát!

Một cái kim quang lóng lánh trứng xông ra, hào quang bắn ra bốn phía, tản mát ra một cổ siêu cường khí thế, phàm là tại Tử cấp trở xuống đích người, đều lui về phía sau mấy bước!

"Mummy, là vàng!" Vân Thiểm Thiểm chứng kiến cái kia vàng óng trứng về sau phản ứng đầu tiên tựu là túm qua Vân Liệt Diễm, nói cho nàng biết!

Vân Liệt Diễm con mắt xác thực đã biến thành vàng, sẽ không phải là vàng ròng a! Lớn như vậy một khỏa quả trứng màu vàng, được có bao nhiêu lưỡng ah, Vân Liệt Diễm nhịn không được trong lòng suy nghĩ lấy.

"Ta nói, đại tẩu, đây cũng không phải là vàng ah." Diệp khuyết rút rồi, thật sự nhịn không được, tới nhắc nhở.

"Không phải vàng là cái gì?" Vân Thiểm Thiểm cũng hỏi.

"Cháu nhỏ, mau qua tới a, đây chính là lão đại đưa cho ngươi lễ gặp mặt ah, nguyên bản chúng ta cũng cho rằng chẳng qua là cái Long Châu mà thôi, ai biết, cái này nho nhỏ trân châu đảo, còn cất dấu bảo bối như vậy ah!

Hay (vẫn) là cháu nhỏ ngươi vận khí tốt ah, tối hôm qua cứu được lão đại một mạng, lão đại để lại lời nói, thứ này tặng cho ngươi rồi! Tăng thêm ngươi bây giờ biến Thành lão đại nhi tử, thứ này, không phải ngươi không còn ai!" Diệp khuyết thúc giục, đem Vân Thiểm Thiểm cho đẩy đến đó cái quả trứng màu vàng trước mặt.

"Đem giọt máu đến thượng diện." Hàn Chỉ kkhông qua Vân Thiểm Thiểm tay, tại hắn trong lòng bàn tay nhẹ nhàng đâm thoáng một phát, đưa hắn bàn tay nhỏ bé bỏ vào quả trứng màu vàng thượng diện. Sau đó chính mình vận công, dùng một loại thiển màu cam, nhu hòa hào quang đem cái kia quả trứng màu vàng (ba lô) bao khỏa ở trong đó.

Trong chốc lát, chỉ nghe được một tia vỡ ra thanh âm, quả trứng màu vàng vậy mà đã nứt ra một cái khe hở.

Lại một lát sau, chỉ nghe thanh thúy "BA~" "BA~" hai tiếng, quả trứng màu vàng tựu hoàn toàn nát. Một cái bạch núc ních. Bkhông ục ục tiểu gia hỏa theo trứng trong vỏ nhảy ra ngoài, màu vàng cái đầu nhỏ, toàn thân trơn bóng đấy, còn đong đưa một cái màu vàng cái đuôi nhỏ.

"Móa, sách lậu Trường Giang số 7 ah!" Vân Liệt Diễm triệt để mất trật tự rồi, đó là một thần mã thế giới ah!

"Ca ca, ca ca." Tiểu chút chít đệ liếc mắt liền nhìn thấy Vân Thiểm Thiểm, rất là từ trước đến nay thục (quen thuộc) cọ xát, dồn hết sức lực nhi nhảy tới Vân Thiểm Thiểm trong ngực.

Vân Thiểm Thiểm ôm lấy nó, vẻ mặt rất hiếu kỳ, nghĩ nghĩ, lại nhìn một chút, hỏi Vân Liệt Diễm: "Mummy, đó là một cái gì giống cẩu ah!"

"Ngoài hành tinh cẩu." Vân Liệt Diễm rất là bình tĩnh trả lời một câu.

"PHỐC ~~" diệp khuyết sắp bị cái này đối với mẫu tử làm cho phún huyết rồi.

"Tốt rồi, đồ đạc đã tới tay rồi, rời đi!" Vân Liệt Diễm mới mặc kệ cái kia đến cùng phải hay không sách lậu Trường Giang số 7, dù sao, mục đích hôm nay đã đạt đến.

"Tuân mệnh!" Vân Thiểm Thiểm đã thành cái tiêu chuẩn chào theo nghi thức quân đội, đi theo Vân Liệt Diễm sau lưng, nghênh ngang hướng đảo bên ngoài đi đến.

Bởi vì Long Châu xuất thế, khốn trận cũng đã không còn tồn tại, cho nên, dọc theo con đường này ngược lại là không có gì người đến đánh chủ ý của bọn hắn.

Không ít muốn đến đánh Long Châu chủ ý người, đều bị Hàn Chỉ một ánh mắt cho trừng trở về!

Vân Liệt Diễm một đường trở lại Liệt Diễm Sơn trang, chưa cùng một người nói một câu, choáng nha, hôm nay thật sự là nghẹn mà chết nàng! Cái kia chết tiệt Hàn Chỉ, võ công của hắn đến cùng đã cao tới trình độ nào rồi hả?

Hàn Chỉ cũng đi theo Vân Liệt Diễm trở về Liệt Diễm Sơn trang, không để ý Vân Liệt Diễm ngăn trở, chết sống đi theo tiến vào Vân Liệt Diễm sân nhỏ, Vân Liệt Diễm đánh không lại hắn, đành phải theo hắn liền.

Trong sân, Vân Thiểm Thiểm đang theo Hàn Chỉ cùng một chỗ tại nghiên cứu lấy cái kia bị hắn mang về đến "Ngoài hành tinh cẩu."

"Vàng. Ta về sau đã kêu ngươi vàng được không? Mẹ thích nhất chính là Thiểm Thiểm, sau đó tựu là vàng rồi! Cho nên, ngươi đã kêu vàng a!" Vân Thiểm Thiểm nghĩ nửa ngày, cũng không để ý vàng phản đối, phối hợp nói: "Dù sao ngươi cũng là theo vàng ở bên trong nhảy ra đấy, còn rất dài một đầu kim tóc cùng một đầu kim cái đuôi. Không có so cái tên này càng đáng yêu."

"Vàng, vàng." Tiểu gia hỏa duỗi ra không có đầu ngón tay lưỡng cái chân trước, lay lấy Vân Thiểm Thiểm quần áo.

"Tốt rồi tốt rồi, vàng, ngươi rốt cuộc là cái thứ gì ah!" Vân Thiểm Thiểm đem vàng theo y phục của mình bên trên xách xuống ra, phóng tới trên mặt bàn.

"Ta là vàng." Vàng hiển nhiên có chút hưng phấn, dùng chân sau đứng vững, lưỡng cái chân trước vui vẻ vỗ.

"Ta biết rõ ngươi là vàng ah, ta là nói ngươi là cái quái vật gì?" Vân Thiểm Thiểm xoắn xuýt rồi, cái này đơn tế bào gia hỏa, không có cách nào câu thông ah.

"Nó là thần thú." Hàn Chỉ tại bàn đá bên kia tọa hạ : ngồi xuống.

"Đại thúc, sao ngươi lại tới đây?" Vân Thiểm Thiểm hướng bốn phía nhìn một chút, Mummy không tại.

"Tiểu tử, ta là cha ngươi, mau gọi phụ thân." Hàn Chỉ chằm chằm vào trước mắt tên tiểu tử này, hắn thật sự là rất kỳ quái, tiểu tử này, vậy mà sẽ cùng hắn giống như vậy.

Cho nên, hắn có thể xác định đây là con của hắn, nhưng là, đứa nhỏ này làm sao tới đây này? Hàn Chỉ xoắn xuýt rồi.

"Được rồi, Mummy đã từng nói qua, kêu một tiếng phụ thân nhưng là phải 100 vạn lượng Hoàng Kim đấy, không biết ngươi muốn vài tiếng?" Vân Thiểm Thiểm giả vờ giả vịt móc ra một cái màu vàng tính toán nhỏ nhặt, trong nội tâm nhưng lại cố ý muốn đùa Hàn Chỉ, hắn rất ưa thích cái này đại thúc đây này!

"Đương nhiên gọi là cả đời! Tiền lời mà nói..., tìm ngươi mẹ muốn, nàng thiếu nợ ta tiền!" Hàn Chỉ trả lời phi thường đương nhiên.

"Cái gì? Mummy hội (sẽ) thiếu nợ người tiền?" Vân Thiểm Thiểm rút rồi, cái này, căn bản chính là chuyện không thể nào mà! Mummy tựu là lòng dạ hiểm độc gian thương, chuyên môn cho vay nặng lãi đấy, đều là người khác thiếu nợ nàng đấy, nàng lúc nào còn thiếu nợ qua người khác à?

"Nhìn xem cái này." Hàn Chỉ đem một trang giấy vỗ vào Vân Thiểm Thiểm trước mặt, Vân Thiểm Thiểm sau khi xem, thật sự rút rồi.

Hắn bề ngoài giống như không có hoa mắt a?

Thượng diện rõ ràng viết: Vân Liệt Diễm toàn bộ quy Hàn Chỉ sở hữu tất cả.

Hàn Chỉ đem giấy cất kỹ, rất hài lòng nhìn xem Vân Thiểm Thiểm biểu lộ, khóe môi có chút câu dẫn ra. Lúc trước, muốn nữ nhân kia lấy thân báo đáp nàng không chịu, hắn tựu tùy ý rút một trang giấy đi ra, lại để cho nàng ấn lên rảnh tay ấn. Đương nhiên, thượng diện nội dung, là hắn sau đến chính mình tăng thêm đấy.

"Cái kia, ta đây tại sao phải bảo ngươi cha à?" Vân Thiểm Thiểm quyết định, vẫn không thể khinh địch như vậy làm cho đối phương thực hiện được.

"Bởi vì ngươi tựu là con của ta." Hàn Chỉ trả lời phi thường khẳng định, tựu Liên Vân Thiểm Thiểm đều cảm thấy hắn không giống như là đang nói láo.

"Chứng cớ đâu này?" Vân Thiểm Thiểm thật sự là hiếu kỳ, hắn không phải là không có nghe thúc công nhắc tới qua Hàn Chỉ cùng mẹ sự tình, nhưng theo thúc công nói, bọn hắn tổng cộng bất quá thấy hai ba lần, hắn cũng tựu hôn qua mẹ một lần mà thôi, làm sao có thể ngày thường ra nhi tử đến?

Quan trọng nhất là, bọn hắn một chút cũng không giống.

"Đợi mẹ ngươi gả cho ta. Ngươi sẽ hiểu." Hàn Chỉ do dự một chút, mở miệng nói ra.

"Đại thúc, ngươi không địa đạo : mà nói." Vân Thiểm Thiểm có chút khinh bỉ, các loại:đợi mẹ gả cho hắn, vậy hắn không phải là hắn danh chính ngôn thuận cha rồi, còn dùng chứng cớ?

"Ta không có lừa ngươi." Hàn Chỉ nhếch lấy môi mỏng, lại không có giải thích cái gì.

"Vật này rốt cuộc là cái gì?" Vân Thiểm Thiểm thấy hắn mặt sắc mặt ngưng trọng, hẳn là có cái gì bất đắc dĩ lý do a, vì vậy chuyển di chủ đề.

Hàn Chỉ sắc mặt hòa hoãn chút ít. Nhìn nhìn Vân Thiểm Thiểm. Nói ra: "Đây là thần thú một loại, Kim Sư thú, trời sinh cũng đã là Thiên Nhân chi cảnh, bất quá chỉ là thiên xích cấp. Thần thú đều có một loại đặc thù năng lực, bình thường vi Kim Mộc Thủy Hỏa Thổ bên trong một loại. Nhưng là Kim Sư thú, lại đồng thời có được hai chủng thuộc tính, được gọi là kim cùng hỏa. Hắn tại sinh ra trước khi hấp thu máu tươi của ngươi, đã với ngươi đã có một tia linh hồn liên lụy, về sau cũng chỉ có thể nhận ngươi làm chủ nhân. Chỉ cần ngươi đến Thiên Nhân chi cảnh, là có thể cùng hắn ký tên khế ước, khi đó, các ngươi ở giữa liên hệ chính là không chết không ngớt."

"Vậy hắn có chỗ lợi gì đâu này?" Vân Thiểm Thiểm có chút kích động rồi.

"Hắn sẽ là tốt nhất chiến đấu đồng bọn. Sinh Tử không rời đấy... Ặc, nàng là mẫu đấy." Hàn Chỉ nghĩ nửa ngày cũng không muốn ra cái gì tốt hình dung từ.

"PHỐC ~~" Vân Thiểm Thiểm lập tức sẽ đem lại đọng ở trên người hắn vàng cho ném tới một bên.

Trong miệng còn lẩm bẩm: "Nam nữ thụ thụ bất thân, nam nữ thụ thụ bất thân..."

"Có ý tứ gì?" Hàn Chỉ kỳ quái hỏi.

"Cái gì có ý tứ gì?" Vân Thiểm Thiểm nghi hoặc ngẩng đầu.

"Nam nữ thụ thụ bất thân, là có ý gì?" Hàn Chỉ nghiêm trang mà hỏi.

Lúc này, Vân Thiểm Thiểm trực tiếp mới ngã xuống đất.

Trên lầu đại sảnh, Vân Liệt Diễm cách thủy tinh, nhìn xem trong nội viện đùa chính vui cười Hàn Chỉ cùng Vân Thiểm Thiểm. Đôi mi thanh tú có chút vặn cùng một chỗ, Vân Liệt Diễm biết rõ, Vân Thiểm Thiểm tuy nhiên là một thiên tài, tâm trí so cùng tuổi hài tử thành thục rất nhiều, nhưng là hắn dù sao cũng là đứa bé. Chứng kiến người khác có phụ thân hắn cũng sẽ hâm mộ, nghe được người khác nói hắn dã hài tử hắn cũng hội thương tâm.

Hắn tuy nhiên thường xuyên chỉ là hay nói giỡn nói muốn muốn phụ thân, nhưng là trong lòng của hắn, thật sự rất muốn một cái phụ thân a! Tựa như nàng lúc nhỏ, chứng kiến người khác đều có cha mẹ thời điểm, cũng sẽ hâm mộ, cũng sẽ khổ sở thút thít nỉ non.

"Đại tẩu, kỳ thật ngươi có lẽ cho lão đại một cái cơ hội đấy." Diệp khuyết đột nhiên xuất hiện tại Vân Liệt Diễm sau lưng.

"Vì cái gì?" Vân Liệt Diễm hỏi ngược lại.

"Ngươi biết rõ lão đại vì cái gì như vậy kiên định muốn ngươi gả cho hắn sao?" Diệp khuyết đột nhiên có chút tà ác nhìn thoáng qua Hàn Chỉ, lão đại, vì ngươi chung thân hạnh phúc suy nghĩ, ngươi đừng trách ta vụng trộm cho ngươi yêu sách ah.

"Đó là hắn quá Bá Đạo." Vân Liệt Diễm đã sớm tổng kết ra đến rồi, người này, căn bản hoàn toàn sẽ không nghe ý kiến của người khác, hắn muốn làm gì thì làm cái đó.

"Ngươi sai rồi. Đó là bởi vì lão đại hắn, ngoại trừ kết hôn, không biết giữa nam nữ có lẽ có khác quan hệ." Diệp khuyết câu khóe miệng, không để ý Vân Liệt Diễm kinh ngạc, tiếp tục nói: "Ngươi là lão đại đời này tiếp xúc đến đệ ba nữ nhân. Cái thứ nhất là mẹ ruột của hắn, thứ hai, là đã từng cứu được lão đại một mạng Thượng Quan tiểu thư, Thượng Quan Lâm nhi. Đại khái là mười mấy năm trước, cụ thể thời gian ta cũng không nhớ rõ rồi, lúc ấy vẫn chỉ là lam cấp lão đại bởi vì một khối Tử Tinh thạch bị mấy cái Tử cấp cao thủ đuổi giết, hơi kém chết, bị đi ngang qua Thượng Quan tiểu thư mệnh nhà mình bộc cứu được hắn. Lão đại cảm động và nhớ nhung Thượng Quan tiểu thư ân cứu mạng, từng có muốn kết hôn Thượng Quan tiểu thư ý niệm."

"Vậy bọn họ như thế nào không có kết hôn?" Vân Liệt Diễm bĩu môi, nếu sớm kết hôn rồi, chẳng phải không đến phiền nàng.

"Ngoại trừ mẹ ruột của hắn, lão đại từ nhỏ đến lớn đều chưa có tiếp xúc qua bất kỳ nữ nhân nào, chỗ có quan hệ với nữ nhân hết thảy hắn cũng tự động che đậy, bởi vì mẹ ruột của hắn nói với hắn qua, trừ phi là kết hôn, nếu không, không thể để cho bất kỳ một cái nào nữ nhân chứng kiến diện mục thật của hắn, cũng không thể cùng bất kỳ một cái nào không phải vợ hắn nữ nhân tiếp xúc.

Cũng không phải lão đại là đầu óc không dùng được hay (vẫn) là như thế nào đấy, hắn thật sự tựu chưa từng có chạm qua bất kỳ một cái nào nữ nhân, mà ngay cả cứu được hắn một mạng Thượng Quan tiểu thư, hắn cũng liền một cái ngón tay đều không có chạm qua người ta. Lão đại là sống tại trong bóng tối người, Thượng Quan tiểu thư là thứ đơn thuần thiện lương khuê các làm kim, bọn hắn, căn vốn cũng không phải là một cái thế giới người."

"Thượng Quan tiểu thư xác thực là ưa thích lão đại đấy, cũng hi vọng một ngày kia có thể trở thành vợ của hắn. Nhưng là lão đại căn bản chính là cái Mộc Đầu, Thượng Quan tiểu thư tuy nói là cái rụt rè người, nhưng là lão đại cùng nàng nhận thức vài năm, một câu dễ nghe lời nói chưa nói qua, liền người ta một cái góc áo đều không có chạm qua, Thượng Quan tiểu thư tự nhiên sẽ cho rằng lão đại cũng không thích hắn. Đương nhiên, lão đại xác thực là đối với nàng không có một chút hứng thú. Về sau, Thượng Quan tiểu thư trong lúc vô tình gặp được lão đại sát nhân tràng cảnh, đối với lão đại nhiều phiên khuyên bảo, hi vọng hắn đừng (không được) lại sát nhân, đừng (không được) làm tiếp cái loại này chuyện kinh khủng. Lão đại là cái tướng quân, không giết người, là không thể nào đấy."

"Cho nên, bọn hắn tựu tách ra?" Vân Liệt Diễm thật sự là bó tay rồi, có thiện lương như vậy nữ nhân nha.

Tướng quân không giết cố, muốn hắn đem làm bài trí ah!

"Là Thượng Quan tiểu thư chính mình tuyệt vọng, gả cho Tây Sở quốc thái tử, sở ngọc. Lâm gả trước, nàng cho lão đại mang hộ tín, muốn gặp lão đại một mặt. Lão đại vốn đã phải đi rồi, lại bởi vì ngươi, lại vòng vo trở về.

Lúc kia, hắn đã quyết định lấy ngươi rồi. Hắn nói, ngươi là người thứ nhất lại để cho hắn có đặc biệt cảm giác nữ tử, hắn lần thứ nhất ôm ngươi, lần thứ nhất hôn ngươi, lần thứ nhất nói cho ngươi, muốn kết hôn ngươi. Ngươi chạy về sau, hắn điên cuồng tìm ngươi, cơ hồ tìm lần toàn bộ cao chót vót đại lục, chỉ là rất không xảo các ngươi sai mở, mới một mực không có tìm được. Ngươi đừng nhìn lão đại Bá Đạo, hắn kỳ thật thuần khiết cái gì cũng đều không hiểu. Hơn nữa, hắn hiện tại đã đã cho rằng, ngươi là vợ của hắn rồi. Trừ phi các ngươi kết hôn, nếu không, không có cái khác khả năng! Lão đại là cái thập phần cố chấp người! Trừ phi, ngươi có thế để cho hắn đi hiểu một ít, hắn chưa từng có hiểu qua đồ vật! Nhưng là sự thật chứng minh, cái này rất khó!" Nói đến đây cái, diệp khuyết là nhất hưng phấn đấy, không gì làm không được lão đại, đối với nữ nhân, cái kia chính là một tờ giấy trắng ah!

Hơn nữa, lão đại một mực thừa hành lấy con mẹ nó tín điều, hắn hết thảy đều là vợ của hắn đấy, thật sự là gọi hắn bội phục đầu rạp xuống đất rồi, lão đại thật đúng là, những nữ nhân khác liền nhìn cũng không nhìn liếc!

Vân Liệt Diễm đã sớm mặt mũi tràn đầy hắc tuyến rồi, đó là một cái gì quái thai ah! Nàng nếu mẹ hắn, nhất định kiêu ngạo chết rồi, tại sao có thể có người liền việc này đều có thể kiên trì! Chỉ có thê tử của mình mới có thể gặp diện mục thật của mình, cái kia rốt cuộc là cái dạng gì mẹ ah! Vân Liệt Diễm triệt để trong gió mất trật tự rồi!

Bất quá, nàng, nàng quả nhiên nằm mơ cũng thật không ngờ qua trên thế giới này còn có thuần khiết như thế nam nhân! Từ đầu chứng kiến chân, theo chân chứng kiến đầu, đều không có phát hiện! Hơn nữa, hắn lần thứ nhất ở trên xe ngựa hôn nàng thời điểm, rõ ràng là như vậy quen việc dễ làm đấy, một chút đều không giống như là không có kinh nghiệm à?

Vân Liệt Diễm cô nghi nhìn về phía diệp khuyết.

Diệp khuyết bị hắn chằm chằm có chút run lên: "Nghe nói, tại ngươi đấu giá Thất vương gia một đêm kia, lão đại trong phòng của hắn, xem xét cả đêm Thiên Nhân giao chiến, còn cùng Nhược Lan thỉnh giáo muốn như thế nào làm, mục đích đúng là muốn nếm thử, ngươi cái này mùi vị của nữ nhân. Hắn lần thứ nhất tại trên đài chứng kiến ngươi, tựu vừa ý ngươi rồi!"

Vân Liệt Diễm "Bồng" một cái hỏa cầu ném đi qua!

"Hắc hắc, đại tẩu, ngươi đừng có hiểu lầm ah, kỳ thật lão đại hắn căn bản không hiểu cái kia là có ý gì đấy!

Nếu là hắn có cái chiêu gì thức dùng đến trên người của ngươi rồi, vậy khẳng định là đi theo người khác làm từng bước học được đấy! Không tin, ngươi thử xem sẽ biết, lão đại khẳng định không biết tiếp được tới làm cái gì!" Diệp khuyết rung động rung động khoát khoát tay, chuồn mất!

"Thiếu nói láo : đánh rắm! Có quỷ mới tin!" Vân Liệt Diễm rống lên một tiếng, vô nghĩa!

Chỉ là Vân Liệt Diễm không nghĩ tới, nàng nhanh như vậy tựu nghiệm chứng...

Mẫu tử dắt tay tung hoành thiên hạ 53, thực sự như vậy cực phẩm!

Vân Liệt Diễm sinh ra một ngày hờn dỗi, nghĩ đến đến cùng ứng nên như thế nào mới có thể đem Hàn Chỉ cho bắt đi. Đánh đi, nhất định là đánh không lại, xem ra, hay (vẫn) là cần dùng một ít đặc biệt chiêu số rồi!

Vân Liệt Diễm trừng mắt nhìn, nhìn xem chính ở bên ngoài cùng Hàn Chỉ rất ở chung đến phản đồ Vân Thiểm Thiểm, cái này chết tiệt, hài tử, quả thực là đã có sủng vật đã quên mẹ rồi, một cái lớn lên cùng món đồ chơi đồng dạng cẩu, có cái gì đẹp mắt đấy!

Chính mình động thủ, cơm no áo ấm!

Quyết định về sau, Vân Liệt Diễm tựu đi tìm Phượng Lạc Vicùng một chỗ, hướng phía cảnh ban đêm đi.

"Chủ tử, ngài có chuyện gì không?" Nhã phong nhìn thấy Vân Liệt Diễm đột nhiên giá lâm, có chút kỳ quái, nghe nói chủ tử cùng thiếu gia cùng đi trân châu đảo rồi, như thế nào nhanh như vậy tựu trở về rồi sao?

"Phong tỷ tỷ, đi cho ta làm cho vài thứ ra, muốn hiệu quả tốt nhất, một lần nữa cho ta tìm mấy cái kỹ thuật tốt cô nương." Vân Liệt Diễm cũng không tin, bộ dạng như vậy Hàn Chỉ trả không được (móc) câu, choáng nha, trừ phi hắn không là nam nhân!

Diệp khuyết nói, hắn hội (sẽ) đối với nương tử của mình vô cùng trung thành, như vậy, chỉ cần hắn lên một cái nữ nhân, tiếp theo sẽ đối với nữ nhân kia phụ trách, bởi như vậy, tựu tự nhiên mà vậy mặc kệ nàng chuyện gì.

Không có biện pháp, nàng Vân Liệt Diễm gặp gỡ Hàn Chỉ, cái kia chính là đổ tám đời xui xẻo! Trước kia hắn là đã cứu nàng, nàng cũng không phủ nhận đối với cái này cử chỉ ưu nhã nam nhân có như vậy một tia hảo cảm. Chỉ có điều, sự tình đã qua bảy năm rồi, cho dù nàng ngẫu nhiên còn có thể ngẫm lại hắn, nhưng cũng chỉ là ngẫu nhiên mà thôi.

Tuyệt đối không có đến cái loại này không phải hắn không lấy chồng trình độ.

Thế nhưng mà, cái kia choáng nha thứ nhất là bức hôn, quá không trượng nghĩa rồi!

Nàng Vân Liệt Diễm há lại như vậy mà đơn giản tựu chịu thua người, nàng mới không cần người khác bảo kê nàng, muốn tráo lời mà nói..., cũng là nàng bảo kê người khác! Tiểu nữ nhân loại đồ vật này, nàng có thể không có hứng thú!

"Chủ tử, đây là ngài muốn đồ vật. Còn có cái này vài tên cô nương, ngươi cảm thấy như thế nào?" Nhã Phong Tướng thuốc mê cùng xuân dược đưa cho Vân Liệt Diễm, sau đó lại để cho mấy cái cô nương tiến lên cho Vân Liệt Diễm thỉnh an.

"Nô bia xuân nhu, Hạ Dao, thu niệm, đông yên (thuốc) bái kiến chủ tử." Mấy cái cô nương cho Vân Liệt Diễm phúc phúc, trước kia nghe nhã phong đã từng nói qua, chủ tử của các nàng  là thứ tiểu mỹ nhân, hôm nay vừa thấy, quả thật là gọi người tự ti mặc cảm.

Không thể tưởng được, trên đời này còn có như thế tinh xảo nữ tử, hoàn mỹ đến không có một tia khuyết điểm nhỏ nhặt. Nàng bên cạnh vị nào, thì là nghịch ngợm sinh động, có một loại khác phong cách mỹ.

"Đúng vậy, tựu các ngươi rồi, theo ta đi, đã làm xong, có trọng thưởng." Vân Liệt Diễm hơi chút đánh giá thoáng một phát, cái này mấy nữ tử nàng nhớ rõ, đều là cảnh ban đêm tên đứng đầu bảng, tuy nói còn không phải đẹp nhất đấy, nhưng lớn lên đều Ôn Nhu khả nhân, định có thể làm tốt thê tử a!

Nàng kỳ thật còn thật là tốt tâm đấy, không có chọn một cái cọp cái cho hắn!

"Diễm tỷ tỷ, ngươi sẽ không tới thật sao?" Phượng Lạc Vinhìn xem Vân Liệt Diễm thật sự muốn dẫn các nàng đi, có chút mất trật tự : "Ngươi, như thực không thích hàn công tử à?"

"Không thích." Vân Liệt Diễm trả lời phi thường dứt khoát.

"Cái kia, vậy ngươi cũng không thể dạng này tính kế hắn ah! Vạn nhất, vạn nhất bị hắn đã biết làm sao bây giờ?" Phượng Lạc Vithế nhưng mà nhớ rõ, người nam nhân kia võ công rất cao đấy, Diễm tỷ tỷ cũng không là đối thủ, những người khác càng đừng nói nữa. Vạn nhất hắn khởi xướng nộ ra, đối với Diễm tỷ tỷ bất lợi làm sao bây giờ?

"Tính toán đúng là hắn — hơn nữa, các loại:đợi sinh gạo nấu thành cơm, xem hắn còn thế nào quỵt nợ?" Vân Liệt Diễm tính toán đánh chính là vậy rất tốt.

"Thế nhưng mà..." Phượng Lạc Vicảm thấy có chút không ổn.

"Tiểu Vi, ngươi cứ yên tâm đi! Ngươi xem, nếu ngươi sớm cùng thúc thúc gạo nấu thành cơm, cái kia tiểu cậu cũng sẽ không có thời cơ lợi dụng nha, phải hay là không? Cho nên, ta muốn trước một bước hành động, vội vàng đem hắn cho chào hàng đi ra ngoài, nói như vậy, hắn tựu cũng không lại quấn quít lấy ta rồi." Vân Liệt Diễm phân tích đạo lý rõ ràng.

"Vạn nhất hắn cùng khải đồng dạng, không mắc mưu làm sao bây giờ?" Phượng Lạc Vimặt mũi tràn đầy hắc tuyến, nàng thế nhưng mà không có quên, nàng đều tại khải trên người thí nghiệm đã nhiều năm rồi, Diễm tỷ tỷ nói sinh gạo, cũng hay (vẫn) là không có gạo nấu thành cơm.

"Ta tự nhiên có biện pháp lại để cho hắn mắc lừa." Vân Liệt Diễm tà khí cười cười, hừ hừ, nàng còn cũng không tin rồi, hội (sẽ) không thành công!

Phượng Lạc Vibị chắn á khẩu không trả lời được rồi, đành phải tùy ý Vân Liệt Diễm tiếp tục ẩu tả xuống dưới.

Buổi tối. Một đám người đã ăn xong cơm tối, từng người đi trở về.

Không có Xuất Vân Liệt Diễm sở liệu, Hàn Chỉ cái thằng kia quả nhiên là quang minh chính đại tiến vào gian phòng của nàng.

Vân Liệt Diễm cưỡng chế tức giận trong lòng, tự nói với mình nhất định phải bình tĩnh, bình tĩnh, lại bình tĩnh.

Vì vậy, Vân Liệt Diễm đi trước tắm rửa thay đổi quần áo, lúc đi ra, Hàn Chỉ đang ngồi ở nàng cái kia trương đặc chế hình tròn trên mặt giường lớn.

Vân Liệt Diễm câu dẫn ra một cái tự nhận là rất là làm kiều trăm mị dáng tươi cười, nện bước bước liên tục, thẹn thùng bưng lên trên mặt bàn bị nàng bỏ thêm liệu rượu, từng bước một hướng phía Hàn Chỉ chuyển đi.

Nàng lúc này, chỉ mặc một kiện lại để cho Mộc Miên cho nàng đặc chế đai đeo viền ren áo ngủ, vạt áo còn không có có ... hay không quá lớn chân, hơi mờ sợi tơ, lại để cho cái kia che dấu mỹ hảo phong cảnh như ẩn như hiện. Bên ngoài, thì là choàng một kiện cơ hồ hoàn toàn trong suốt cùng màu lụa mỏng, đến eo tóc dài tùy ý rối tung tại trên người. Sở hữu tất cả mỹ hảo cơ hồ là nguyên vẹn hiện ra ở Hàn Chỉ trước mắt.

Vân Liệt Diễm đi đến Hàn Chỉ trước mặt, trên người còn mang theo tắm rửa về sau, dễ ngửi mùi thơm ngát, lại để cho Hàn Chỉ nhịn không được toàn thân kkhông căng.

Vân Liệt Diễm nhưng lại câu môi cười cười, eo uốn không, ngồi ở Hàn Chỉ trên đùi.

Rước lấy Hàn Chỉ một hồi run rẩy, trong đầu không biết làm sao lại hiện ra từng tại trong thanh lâu bái kiến hình ảnh.

Vân Liệt Diễm thẹn thùng bứt lên khóe môi, rót một chén rượu, đưa tới Hàn Chỉ bên môi: "Tướng công, ta cho ngươi ăn —— "

Dứt lời, Vân Liệt Diễm cảm giác mình nổi da gà đều mất đầy đất, chết tiệt, nếu không phải sợ lạnh dừng lại không mắc mưu, nàng mới không sẽ như thế dũng cảm hi sinh — được rồi, coi như là tại làm nhiệm vụ, dù sao đời trước cũng không phải chưa làm qua, chỉ có điều không có khoa trương như vậy đấy.

Hàn Chỉ hiện trong đầu chỉ còn lại có Thiên Nhân giao chiến, ở đâu còn lo lắng Vân Liệt Diễm tại đánh cái gì bảng cửu chương, rất ngu ngốc tựu há miệng ra , mặc kệ do Vân Liệt Diễm nâng cốc cho hắn tưới xuống dưới.

Liên tiếp tưới ba bốn chén, Vân Liệt Diễm cũng hiểu được không sai biệt lắm, tựu thò tay đem chén rượu bỏ vào bên cạnh tiểu đạp vào.

Hàn Chỉ có chút bối rối, lại có chút không biết làm sao đấy, thô lỗ một bả túm mất Vân Liệt Diễm trên người khoác lên lụa mỏng, lúc này, trên người của nàng chỉ còn lại một kiện viền ren áo ngủ.

Trắng nõn cánh tay cùng thon dài chân cứ như vậy hiện ra ở trước mặt của hắn.

Hàn Chỉ tựa hồ là có chút gấp, dùng sức dắt lấy Vân Liệt Diễm y phục trên người. Đã sớm quên chính mình đến Vân Liệt Diễm gian phòng là đang làm gì, trong đầu một mảnh hỗn loạn, hô hấp cũng có chút ít dồn dập.

Cảm thấy Hàn Chỉ nóng bỏng ánh mắt cùng trên thân thể biến hóa, Vân Liệt Diễm cảm thấy thời gian tựa hồ không sai biệt lắm. Đây đều là dược hiệu cực nhanh dược, hơn nữa nàng ở dưới nồng độ cũng phi thường cao, cho dù Hàn Chỉ võ công lại cao, chỉ cần không phải cố tình bố trí phòng vệ, nhất định sẽ trúng chiêu.

Hàn Chỉ có chút lung tung ở Vân Liệt Diễm trên người gặm cắn, đau Vân Liệt Diễm một hồi nhe răng nhếch miệng, nhưng là vì mình đại kế, nàng chỉ có thể trước chịu đựng, thầm mắng Hàn Chỉ tên khốn kiếp, ở nơi này là hôn, rõ ràng là gặm, là cắn! Choáng nha, học tập năng lực như thế nào kém như vậy, hôn môi thời điểm cũng may, còn biết nhẹ một chút, đầu lưỡi đi vào cùng nàng dây dưa, nhưng là cổ cùng trên người, tinh khiết bất ngờ là gặm đấy!

Vân Liệt Diễm ánh mắt xkhông qua lườm thấy mình đầu vai một loạt dấu răng, hận không thể tại Hàn Chỉ trên người đâm ra mấy cái động đến! Cho lão nương chờ, chờ một lát ngươi choáng luôn, xem lão nương như thế nào thu thập ngươi!

"Tiểu chút chít, ngươi là của ta, là ta đấy!" Hàn Chỉ cực kỳ giống một đầu tức giận thú con, điên cuồng ở Vân Liệt Diễm trên người gieo thuộc về hắn chỉ mỗi hắn có ấn ký, tại đem Vân Liệt Diễm cho triệt để lột sạch về sau, lại bắt đầu chân tay luống cuống lên.

Cuối cùng, trên trán đều thấm xuất mồ hôi châu, như trước là không có đường nào.

Chỉ có điều, tình hình như vậy không có tiếp tục bao lâu thời gian, bởi vì Hàn Chỉ rất nhanh đi nằm ngủ đi qua.

Vân Liệt Diễm từng thanh áp tại trên người mình người cho đẩy ra, tay cách y phục của hắn sờ lên, tựa hồ là dược sinh ra tác dụng.

Đứng dậy mặc quần áo tử tế, Vân Liệt Diễm khiêng Hàn Chỉ, đem hắn bỏ vào thư phòng trên mặt giường lớn, hay nói giỡn.

Nàng mới sẽ không cho phép người khác tại trên giường của nàng làm sự tình như này!

"Mấy người các ngươi vào đi!" Vân Liệt Diễm vời đến tứ nữ, làm cho các nàng đến thư phòng đến.

Vân Liệt Diễm chỉ lấy trên giường hôn mê Hàn Chỉ, nói ra: "Tựu là người này, lên cho ta rồi!"

Tứ nữ tại thanh lâu trà trộn lâu rồi, cái gì tràng diện đều gặp, trên giường người nam nhân kia, rất rõ ràng là trúng dược rồi. Vân Liệt Diễm an vị tại trên mặt ghế, nhìn xem.

"Xuân nhu, ngươi đi trước!" Vân Liệt Diễm nhìn nhìn, hay (vẫn) là quyết định từng bước từng bước thử a!

"Vâng, chủ tử." Xuân nhu gật gật đầu, cũng không có cái gì không có ý tứ đấy, trực tiếp leo đến trên giường, tại Hàn Chỉ trên người giở trò.

Vân Liệt Diễm nhìn xem cái này tràng cảnh, không biết vì cái gì, trong nội tâm như là chắn cái gì đó, một hồi không hiểu bực bội. Cho dù, tựu là còn cách quần áo, Vân Liệt Diễm cũng hiểu được thập phần không được tự nhiên.

Bên này, mặc kệ xuân nhu làm cái gì, Hàn Chỉ thân thể lại thủy chung là cùng thi thể bình thường lạnh buốt, vô luận nàng như thế nào khiêu khích (xx), đều không có có phản ứng chút nào.

Cuối cùng, xuân nhu đành phải xuống, rất bất đắc dĩ mở miệng: "Chủ tử, không được, chưa, không có phản ứng.

Vân Liệt Diễm khiêu mi: "Làm sao có thể?"

Nàng rơi xuống không ít dược đó a, đem hắn phóng trên giường thời điểm. Không phải còn..."Ngươi lên!" Vân Liệt Diễm chỉ chỉ Hạ Dao.

Đáng tiếc, kết quả cùng xuân nhu đồng dạng.

Vân Liệt Diễm không tin tà rồi, chính mình tự mình tiến lên đi, thử thử, ai ngờ, nguyên bản còn lạnh như băng như thi thể Hàn Chỉ thân thể, cơ hồ là lập tức thì có phản ứng.

Vân Liệt Diễm mặt mũi tràn đầy hắc tuyến, chẳng lẽ lại cái thằng này là trang hay sao?

"Chủ tử, có thể là vị công tử này hắn, thân thể của hắn nhận thức, thứ cho nô bia nhóm: đám bọn họ, bất lực."

Tứ nữ quỳ xuống, có một chút xấu hổ.

"Ách, vậy các ngươi đi ra ngoài trước a!" Vân Liệt Diễm khoát khoát tay, nguyên bản còn ôm theo lông mày, vậy mà không biết từ lúc nào giãn ra, chỉ là liền chính cô ta cũng không từng phát giác.

"Thùng thùng."

Vân Liệt Diễm mở cửa xem xét, dĩ nhiên là diệp khuyết.

"Ngươi tới làm cái gì?"

"Hắc hắc, đại tẩu. Ta vừa mới trông thấy mấy cái nữ nhân theo trong thư phòng đi ra ngoài, nhất thời hiếu kỳ, sang đây xem xem lão đại bỏ mình có hay không?" Diệp khuyết vẻ mặt vô sỉ dáng tươi cười, chứng kiến tại thư phòng trên giường đang ngủ say Hàn Chỉ, một bộ sớm biết như thế biểu lộ.

"Móa, ngươi đến cùng còn có cái gì gạt ta? Tại sao phải không dùng được?" Vân Liệt Diễm nổi giận, nếu không phải nghe xong diệp khuyết chuyện ma quỷ, nàng cũng nghĩ không ra như vậy cái chủ ý cùi bắp!

"Hì hì, đại tẩu, ta đây không phải đã sớm ngờ tới ngươi sẽ sử dụng chiêu này, sau đó tự mình đến cho ngươi giải thích nghi hoặc sao?" Diệp khuyết ngượng ngùng cười cười: "Đại tẩu, ngươi là trời sinh hỏa thuộc tính dị năng a, lão đại là băng thuộc tính, ngươi phát hiện a? Kỳ thật loại này trời sinh tự nhiên thuộc tính dị năng, mấy ngàn trong vạn người chưa chắc sẽ có một cái ." Xảo chính là, ngươi cùng lão đại đều là, hay (vẫn) là tương khắc thuộc tính."

"Vậy thì sao? — Vân Liệt Diễm không rõ, tại hiện đại thời điểm, nàng sẽ biết, dị năng trong đám người phát sinh xác suất phi thường nhỏ, cho nên rất nhiều chỉ cần là có một chút như vậy nhi tiềm năng người, một khi bị phát hiện, cũng sẽ bị mang đi bí mật huấn luyện.

"Rất đơn giản, lão đại cả người đều là băng thuộc tính, thiên hàn, nữ nhân cái gì đấy, căn bản chọn không dậy nổi hắn bất luận cái gì hào hứng, chính hắn cũng không có cái loại này ý thức, đây cũng là hắn nhiều năm như vậy liền một cái nữ nhân đều không có nguyên nhân. Chút điểm này, chúng ta đã sớm vụng trộm đánh té lão đại thí nghiệm đã qua, vì để cho ngươi càng minh bạch ngươi đối với lão đại tầm quan trọng, ta mới biết rõ ngươi xảy ra như vậy chủ ý đem lão đại bắt đi lại không có trở ngại dừng lại ngươi." Sư phụ đã từng nói qua, trừ phi gặp phải người kia, nếu không lão đại cả đời cũng khai mở không được khiếu.

"Bà mẹ nó, các ngươi cũng quá vô sỉ một chút nhi a, tựu vì vậy, hắn tựu lại bên trên ta nữa à!" Vân Liệt Diễm phát hỏa, nàng hãy nói đi, làm gì vậy nhất định phải lấy nàng, nguyên lai là hắn không được ah!

"Cái kia, đại tẩu, ngươi đừng hiểu lầm nha. Thứ nhất, lão đại tuyệt đối là người bình thường, chỉ là tại nữ nhân phương diện tâm tư tương đối là đơn thuần, tăng thêm bản thân thể chất nguyên nhân. Sau đó, lão đại cũng không phải vì vậy mới thích ngươi đấy, cái này tương khắc thuộc tính tầm đó vốn thì có rất trí mạng lực hấp dẫn, hắn chú ý tới ngươi cũng là nhân chi thường tình. Phải nói các ngươi lần thứ nhất gặp mặt, tựu nhất định hắn sẽ đối với ngươi nhớ mãi không quên rồi. Hơn nữa, đại tẩu ngươi cũng không thiệt thòi ah, dưới gầm trời này, ngươi còn hướng chỗ nào tìm như vậy trung thành nam nhân, cả đời, tựu tuyệt đối chỉ biết có ngươi một cái nữ nhân, người khác cho dù giết hắn đi, cũng không có cách nào đạt được hắn đấy!" Diệp khuyết tiếp tục bang (giúp) Hàn Chỉ nói xong lời hữu ích, lão đại thật vất vả gặp phải cái này một người, buông tha, có thể thì thật là đáng tiếc.

Cho nên, vô luận như thế nào, đều phải nghĩ biện pháp lại để cho đại tẩu mắc câu ah!

Bất quá, hắn còn là phi thường tin tưởng lão đại năng lực đấy. Ngoại trừ tại đối với nữ nhân phương diện là thứ ngu ngốc, lão đại tại phương diện khác, đây chính là vạn năm hồ ly, trăm triệu năm quy thừa tướng.

"Cút!" Vân Liệt Diễm thật muốn đem diệp khuyết cho tháo thành tám khối, đều là chút gì đó này nọ!

"Hắc hắc, cái kia đại tẩu, ta trước tránh rồi. Lão đại ta tựu mang đi, miễn cho chờ hắn tỉnh thời điểm nghe thấy được trên người mình có loạn thất bát tao (*) mùi, hắn hội (sẽ) sát nhân đấy!" Diệp khuyết đem Hàn Chỉ khiêng mà bắt đầu..., tranh thủ thời gian tránh rồi, cũng thiếu (thiệt thòi) là Vân Liệt Diễm, lại để cho lão đại không có bất kỳ phòng bị, nếu đổi lại là người khác, đừng nói là cho hắn hạ dược rồi, liền tới gần hắn, đều là không thể nào đấy. Lão đại bình thường thế nhưng mà liền hắn đều đề phòng đấy.

Vân Liệt Diễm tức giận ngốc trong thư phòng, đổi tới đổi lui ngủ không được, trong đầu nghĩ đến diệp khuyết nói lời.

Hắn nói không sai, trên cái thế giới này, chỉ sợ rốt cuộc tìm không ra một cái so Hàn Chỉ càng thêm trung thành trượng phu. Vân Liệt Diễm là có thích sạch sẽ đấy, trên mặt cảm tình, trên thân thể. Nàng biết rõ, mình nếu là yêu một người, tuyệt không cho phép hắn có bất kỳ hình thức bên trên phản bội, nếu không, tựu sẽ lập tức bị bị giày vò hình, không còn có xoay quanh chỗ trống.

Mặc kệ theo phương diện nào nói, Hàn Chỉ đều là lựa chọn tốt nhất. Nàng cũng đã đã chứng minh, nếu là bọn họ cùng một chỗ, hắn là tuyệt đối sẽ không phản bội nàng đấy.

Thế nhưng mà, cảm tình, không phải trò chơi.

Tuy nói dị năng giả trên đời này là số ít, phát sinh tỷ lệ cũng cực kỳ bé nhỏ, nhưng là, thế giới to lớn, không thiếu cái lạ. Cho dù cao chót vót đại lục không có đồng dạng là hỏa thuộc tính người, nhưng là ra cao chót vót đại lục đâu này? Cái thế giới này, như thế nào lại cực hạn tại một cái nho nhỏ cao chót vót đại lục?

Như là lúc sau gặp, hắn phải hay là không cũng đồng dạng sẽ bị hấp dẫn?

Nam nhân như vậy, là khó được, nhưng nàng, lại không có cách nào hoàn toàn tín nhiệm hắn, không có đem cuộc đời của mình, nguyên vẹn giao phó đi ra ngoài chuẩn bị.

Vân Liệt Diễm lắc đầu, mặc kệ. Ngủ!

Một đêm, lật qua lật lại, thẳng đến buổi sáng, mới mơ mơ màng màng ngủ đi qua.

Mở to mắt thời điểm, vậy mà chứng kiến một trương phóng đại mặt.

"Ah... !" Vân Liệt Diễm hét lên một tiếng, đang muốn đạp ra ngoài, lại bị Hàn Chỉ đè xuống chân.

"Nói, tối hôm qua đến cùng chuyện gì xảy ra!" Hàn Chỉ nhếch lấy môi mỏng, nàng cho hắn uống rượu, sau đó, hắn giống như ngủ rồi.

"Không có gì ah, ngươi uống rượu, uống nhiều quá, sau đó ta lại để cho diệp khuyết đem ngươi đưa trở về rồi." Vân Liệt Diễm vẻ mặt người vô tội.

"Thế nhưng mà ta khi...tỉnh lại, là tại ngươi trên giường đấy." Hàn Chỉ nháy mắt mấy cái, vô hại nói.

"Ngươi nói cái gì! — Vân Liệt Diễm thoáng cái ngồi dậy, chỉ vào Hàn Chỉ nói: "Ngươi đối với ta làm cái gì?"

Dứt lời, Vân Liệt Diễm mới đột nhiên nhớ tới, cái này heo, chắc có lẽ không đối với nàng làm cái gì.

Lúc này mới yên tâm thở dài một hơi.

"Ngươi rất hi vọng ta đối với ngươi làm cái gì sao?" Hàn Chỉ dùng một cánh tay chi cái đầu, dù bận vẫn ung dung nhìn xem Vân Liệt Diễm, một bộ cà lơ phất phơ bộ dạng, hoàn toàn không có ngày bình thường ưu nhã hình tượng.

"Stop!" Vân Liệt Diễm rất là khinh thường xoay người, rời giường, không hề để ý tới Hàn Chỉ.

"Ta hôm nay đi Phượng gia cầu hôn." Hàn Chỉ hỏi qua diệp khuyết rồi, nói nếu kết hôn lời mà nói..., nhất định phải chinh đối phương gia trưởng đồng ý, đồng thời còn phải mang theo lễ vật.

"Ngươi nói cái gì?" Vân Liệt Diễm đi giày động tác dừng một chút, cái này choáng nha rút ngọn gió nào?

Hàn Chỉ xoay người lên. Hoàn toàn không để ý Vân Liệt Diễm ở phía sau kêu la.

Vân Liệt Diễm vội vàng rửa mặt hoàn tất, biết được Hàn Chỉ đã cùng Vân Thiểm Thiểm còn có Vân Phụng Khải bọn hắn cùng nhau đi Phượng gia.

Hiện tại Liệt Diễm Sơn trang, chỉ còn lại có Vân Liệt Diễm cùng Mộc Miên còn có Phượng Lạc Vicái này ba nữ nhân rồi.

"Diễm tỷ tỷ, ngươi thật sự không hồi trở lại Phượng gia sao?" Phượng Lạc Viý đồ khích lệ Vân Liệt Diễm trở về, hơn nữa, nàng cũng hiểu được, Hàn Chỉ cùng Diễm tỷ tỷ rất xứng nha, tuy nhiên Hàn Chỉ tướng mạo cũng không phải thập phần xuất chúng, nhưng là võ công của hắn cao cường, cũng là tiền đồ bất khả hạn lượng (*) ah.

"Trời ạ, ngươi cũng không phải không biết, có thúc thúc, còn có tiểu cậu, Vân Thiểm Thiểm cái kia tiểu phản đồ, cùng một chỗ cho Hàn Chỉ nói tốt, ông ngoại đã sớm ước gì đem ta gả đi ra ngoài rồi, thấy Hàn Chỉ, khẳng định càng hận không thể ta hiện tại tựu gả cho." Vân Liệt Diễm nghĩ nghĩ, không có thể trở về, kiên quyết không thể trở về.

Trở về lời mà nói..., đoán chừng ông ngoại dùng mạnh cũng sẽ buộc nàng bên trên hoa kiều, đến lúc đó nàng tựu thiếu (thiệt thòi) chết rồi.

Không được, hay (vẫn) là chạy trốn a! Dù sao, Phượng kinh nàng đã sớm chơi chán rồi, vừa vặn du sơn ngoạn thủy đi ra ngoài đi một chút, thuận liền đi trở lại Đông Thịnh quốc, tìm cái kia một đám lão gia hỏa tính tính toán toán nợ cũ!

Đều đã nhiều năm như vậy, nàng chưa có trở về đi tìm bọn hắn gây chuyện, bọn hắn ngược lại tốt, nghĩ cách đều đánh tới Phượng kinh đến rồi! Đoán chừng chỉ cần Hiên Viên Minh cùng vân húc Nghiêu vừa trở về, đám kia lão gia hỏa tựu sẽ lập tức phái sát thủ đến.

Một đám sắp xuống mồ lão bất tử, vậy mà đến bây giờ đều không có buông tha cho giết nàng!

Hừ, cái này trướng, đã sớm nên hảo hảo tính toán rồi!

"Mộc tiểu bạch, ngươi nhanh lên một chút thu dọn đồ đạc, chúng ta dọc theo Tây Sở đi, hồi trở lại Đông Thịnh quốc đi!" Đến thời điểm, nàng đi chính là phía đông trên biển, đi trở về, tự nhiên là cần nhờ lấy phía tây Tây Sở quốc. Vừa vặn có thể hảo hảo thưởng thức thoáng một phát đại lục này phong cảnh. Nghe nói Tây Sở quốc hoa quả đặc biệt nổi danh, thuận tiện đi nếm thử cũng không tệ.

"À? Tiểu thư, hiện tại tựu đi sao?" Mộc Miên quan sát cửa ra vào, nàng kỳ thật cũng là hi vọng tiểu thư có thể cùng hàn công tử đi cùng một chỗ đấy.

Không biết chuyện gì xảy ra, càng xem tiểu thư cùng hàn công tử đã cảm thấy càng xứng.

Đương nhiên, lời này, Mộc Miên cũng không dám nói ra.

"Đương nhiên là hiện tại!" Vân Liệt Diễm không nói hai lời liền chuẩn bị trở về phòng thu dọn đồ đạc!

"Cái kia chờ ta một chút! Diễm tỷ tỷ, ta cũng muốn với các ngươi cùng đi!" Phượng Lạc Vinghe xong các nàng phải đi.

Tựu nóng nảy, các nàng đều đi rồi, còn lại nàng một người ở lại Phượng kinh, có ý gì ah. Nói sau, khải cũng không thích nàng, nàng hiện tại cũng cảm giác mình là không có gì hi vọng rồi, còn không bằng đi ra ngoài lưu lạc một phen, cũng tốt tăng trưởng thoáng một phát kiến thức.

"Tiểu Vi, ngươi cần phải suy nghĩ kỹ càng ah, chúng ta chuyến đi này, còn không biết lúc nào có thể trở về đến đây này!" Vân Liệt Diễm cái này nói thế nhưng mà lời nói thật, nàng là ý định đi qua Đông Thịnh quốc về sau liền trực tiếp Bắc thượng, sau đó đi Tử Vong sơn mạch, đi Mạt nhật rừng rậm, đi biết một chút về cái gọi là đại lục này bên ngoài thế giới.

Thậm chí, tới đó còn sẽ có nguy hiểm tánh mạng đấy, tuyệt không đơn thuần là du sơn ngoạn thủy mà thôi.

"Ta cân nhắc rất rõ ràng!"

"Tiểu Vi, ta cũng không phải đi du sơn ngoạn thủy đó a, rất có thể sẽ thấy cũng không về được rồi!" Vân Liệt Diễm thật đúng là không phải hù dọa Phượng Lạc Viđấy.

"Diễm tỷ tỷ, ta đã muốn đấy, phi thường phi thường rõ ràng." Phượng Lạc Virất là trịnh trọng đối với Vân Liệt Diễm nói ra: "Ngươi cũng thấy đấy, khải hắn cũng không thích ta, mà hắn một ngày nào đó cũng là phải ly khai Phượng kinh đấy, ta sống ở chỗ này cũng không có cái gì ý tứ. Cùng hắn như vậy, còn không bằng đi ra ngoài hảo hảo cảm thụ thoáng một phát sinh hoạt!"

"Tốt! Tiểu Vi, ngươi cứ yên tâm đi, ta nhất định sẽ vi ngươi tìm một cái nhị thập tứ hiếu hảo lão công đấy!" Vân Liệt Diễm vỗ vỗ Phượng Lạc Vibả vai. Xem như đồng ý.

"Bất quá, ngươi muốn đi ghi một phong thơ cho cậu cả cậu, nói cho bọn hắn biết ngươi theo ta đi miễn cho bọn hắn lo lắng. Ta cũng sẽ cho ông ngoại lưu một phong thơ , đợi một lát lại để cho hạ nhân đưa qua." Vân Liệt Diễm nhớ tới vẫn đối với chính mình yêu thương vô cùng ông ngoại, không khỏi có chút không bỏ, nhưng là nếu không bỏ, hay là muốn ly khai đấy!

Nàng là không thể nào đứng ở Phượng kinh cả đời đấy, đã sớm muộn phải đi, như vậy khi nào thì đi, đều là giống nhau a! Nàng cũng tin tưởng ông ngoại sẽ minh bạch ý nghĩ của nàng đấy, nàng không phải khóa trong lồng chim hoàng yến, nàng, sẽ là bay lượn tại ở giữa thiên địa Hùng Ưng!

Nói thật, tại Phượng kinh những ngày này, nàng đều nhanh muốn quên ở kiếp trước sự tình, không biết như thế nào thời điểm lên, nàng đã đem chính mình hoàn hoàn chỉnh chỉnh trở thành cái này thời không Vân Liệt Diễm. Đem thân nhân của nàng trở thành thân nhân của mình. Có đôi khi, nàng đều sẽ cảm giác được, có lẽ kiếp trước hết thảy, mới là thuộc về nàng một giấc mộng.

Như là trang Chu Mộng điệp giống như, không biết là mình biến thành Hồ Điệp, hay (vẫn) là Hồ Điệp biến thành chính mình.

Hôm nay, đây hết thảy sớm đã không trọng yếu, sống ở đâu thì theo phong tục ở đấy, nàng sớm đã đem tại đây trở thành thuộc về thế giới của nàng rồi.

Vân Liệt Diễm lưu lại thư cho Phượng lão gia tử, sau đó cùng Mộc Miên, Phượng Lạc Viba người cùng một chỗ đã đi ra Liệt Diễm Sơn trang.

Phượng gia, Phượng lão gia tử chứng kiến Vân Liệt Diễm tín, hoa râm râu ria vểnh lên lão Cao, ánh mắt lại là híp lại thành một đầu tuyến, tiểu nha đầu, sớm đã biết rõ ngươi hội (sẽ) chơi chiêu này!

Cho nên ah, hắn sáng sớm tựu lại để cho Hàn Chỉ cùng Vân Thiểm Thiểm bọn hắn trước một bước đi chờ đợi lấy các nàng rồi!

Hàn Chỉ hắn là biết đến, bảy năm trước hắn sẽ tới qua Phượng gia, hơn nữa đi tìm hắn. Hắn tuổi trẻ tài cao, lại là Mạt nhật thủ lĩnh. Quan trọng nhất là, hắn không liên lụy hoàng quyền. Hắn cũng không hi vọng Diễm nhi cũng tham dự đến hoàng quyền tranh đoạt bên trong, ngược lại là giống như bây giờ tự do tự tại là tốt rồi! Người giang hồ có người giang hồ chỗ tốt!

Nếu là lúc trước, hắn không để cho Nghiên Nhi gả cho Vân Phụng Thiên, Nghiên Nhi cũng sẽ không rơi vào như vậy kết cục. Bất kể là làm quan đấy, hay (vẫn) là cầm quyền đấy, đều rất khó đối với một nữ tử một lòng, bọn hắn làm càng nhiều nữa sự tình là như thế nào mưu tính ích lợi của mình, mà không phải như thế nào đau lòng thê tử của mình.

Tại hoàn cảnh như vậy bên trong, cho dù lại người tốt, thời gian lâu rồi, cũng khó tránh khỏi bị xâm nhuộm. Tựa như mặc kệ cái nào trong triều, đều không thiếu tham quan đồng dạng. Không có người nào sinh hạ đến tựu là tham quan đấy, mà là bọn hắn cả ngày đối mặt hấp dẫn nhiều lắm, lần một lần hai, không có khả năng vĩnh viễn đều bất vi sở động, cái này là người lợi doanh chi tâm ah!

Nếu không có Phượng gia cùng Nam Đường hoàng tộc có minh ước, hắn cũng sẽ không khiến nữ nhi của mình vào cung vi về sau, chỉ là nhiều thế hệ tổ huấn ở đây, hắn cũng không được tùy ý sửa đổi, dù sao, hoàng tộc cùng Phượng gia là cùng khí liền kỹ, khiên một phát, mà động toàn thân ah!

Hôm nay, hắn duy nhất có thể an bài thật kỹ đấy, cũng tựu thừa ngoại tôn của hắn nữ đi à nha! Về phần Vi Nhi cái đứa bé kia, đi theo Diễm nhi đi rồi, cũng chưa chắc không là một chuyện tốt. Tổng sống khá giả, ở lại Phượng kinh, gả một cái vương công quý tộc thì tốt hơn.

Vân Liệt Diễm ba người trên đường đi đều không có gặp được đến tìm người của các nàng, như thế lại để cho Vân Liệt Diễm kỳ quái rồi!

"Tiểu thư, có cái gì kỳ quái, có thể là bọn hắn còn không có có đuổi theo mà chỉ (cái)! Ngươi lại để cho người tại chúng ta xuất phát một canh giờ về sau lại cho tín, lúc này, chúng ta đã đi rồi rất xa ah!" Mộc Miên ngược lại là không có để ý nhiều, kỳ thật, nàng là nghĩ đến, đuổi theo rất tốt đấy! Vừa vặn cũng có thể cho hàn công tử cùng tiểu thư chế tạo cơ hội ah!

"Không đúng, nhất định có chỗ nào không đúng!" Vân Liệt Diễm lắc đầu, không có đạo lý đến bây giờ đều không có đuổi theo, nếu là thật sự muốn nói một loại khả năng lời mà nói..., cái kia chính là, bọn hắn không phải là không có đuổi theo, mà là từ lúc các nàng phía trước chờ rồi!

Nghĩ tới cái này, Vân Liệt Diễm đã cảm thấy một hồi sợ, chết tiệt, sẽ không trốn đều trốn không hết a!

Ngay tại Vân Liệt Diễm chuẩn bị lại để cho người chăn ngựa thay đổi đầu xe đổi con đường thời điểm ra đi, tựu đã nghe được một cái cực phẩm Ác Ma thanh âm: "Mummy, chúng ta cũng chờ ngươi thời gian thật dài rồi, ngươi như vậy mới đến ah!"

Vân Liệt Diễm đầu đầy hắc tuyến ngã vào Mộc Miên trong ngực, giả bộ bất tỉnh!

"Hì hì, Mummy, vừa mới chúng ta nướng món ăn dân dã ah, Mummy chẳng lẻ không đói? — đúng lúc này đã nhanh giữa trưa, đúng là nên ăn cơm trưa thời điểm.

Quả nhiên, Vân Thiểm Thiểm lời nói vừa rụng, Vân Liệt Diễm tựu nghe thấy được một cỗ mùi thơm.

Vì vậy, nàng rất không có tiền đồ dụi dụi mắt con ngươi, mơ mơ màng màng nói: "Mộc Miên, ta như thế nào giống như nghe được Thiểm Thiểm thanh âm, chúng ta đi tới chỗ nào rồi hả?"

Vân Thiểm Thiểm khinh bỉ nhìn hắn mẹ liếc, mẹ, ngươi đói bụng cứ việc nói thẳng, ngoặt nhiều như vậy chỗ cong giả trang cái gì rụt rè?

" tiểu thư, chúng ta gặp được hàn công tử bọn hắn rồi, còn có, Tam lão gia nói có thể ăn cơm trưa rồi, Biểu tiểu thư đã đi xuống." Mộc Miên có chút dở khóc dở cười xuất ra điểm tâm, đây là đang trước khi đi chuẩn bị tốt, chuẩn bị mang trên đường ăn.

"Vậy thì tốt, vậy thì cùng một chỗ ăn đi!" Vân Liệt Diễm tựu như cái gì đều không có phát sinh đồng dạng nhảy xuống xe ngựa, sau đó chứng kiến Hàn Chỉ rất tà ác cầm một cái đã nướng chín đâu dã miễn, đang chuẩn bị hạ khẩu.

Ánh mắt của nàng dạo qua một vòng, Phượng Lăng Tiêu, Vân Phụng Khải, diệp khuyết, Phượng rơi vi, Vân Thiểm Thiểm, Mộc Miên đều tại, trừ đó ra, còn thêm một người, tựu là nhiều năm không thấy diệp Tô.

"Vân tiểu thư." Diệp Tô cùng Vân Liệt Diễm chào hỏi, sau đó tiếp tục ăn cái gì.

Thế nhưng mà, Vân Liệt Diễm xoắn xuýt, có vẻ như không có nàng đó a! Đám người này ngược lại là ăn hương, chậc chậc, làm sao lại nàng không có ah! Nàng bất quá là nho nhỏ choáng luôn từng cái, liền một phút đồng hồ cũng chưa tới a, làm sao lại phân tốt rồi?

"Lão bà, ăn cái này." Lúc này, Hàn Chỉ đi tới, rất là thần sĩ cho nàng một cái đã nướng chín miễn tử chân.

Xông vào mũi mùi thơm lại để cho Vân Liệt Diễm khóe môi giật giật.

Nhịn không được nuốt từng ngụm nước.

Đột nhiên phát giác được Hàn Chỉ xưng hô có chút không đúng, hung hăng mà trừng mắt liếc hắn một cái. Hàn Chỉ thì là người vô tội nói: "Ta đã gặp ông ngoại rồi, hắn cũng đồng ý hôn sự của chúng ta, hơn nữa đã ủy thác Nam Đường hoàng đế làm chúng ta căn cứ chính xác hôn nhân, hiện tại, đoán chừng toàn bộ Nam Đường người, cũng biết ngươi là thê tử của ta rồi.

"Làm sao có thể? Hoàng đế dượng như thế nào sẽ biết?" Vân Liệt Diễm hiển nhiên không tin, hắn không phải đi Phượng gia sao? Lại làm sao có thể nhìn thấy hoàng đế dượng, còn lại để cho hắn làm chứng hôn người? Hơn nữa, hắn so nàng đi còn sớm, hắn tại Vân gia như vậy ngắn ngủi thời gian, lại làm sao có thể hoàn thành những sự tình này!

"Chúng ta đến Vân gia thời điểm, bà cô vừa vặn cùng hoàng đế di công công tại quá nhà ông ngoại ở bên trong làm khách!"

Hàn Chỉ không có trả lời, Vân Thiểm Thiểm tiểu Đồng giày thì là rất tích cực giúp hắn trả lời.

Vì vậy, Vân Liệt Diễm lại một lần nữa trong gió mất trật tự rồi, tiểu phản đồ ah!

Vân Liệt Diễm mắt dao găm không lưu tình chút nào hướng về phía Vân Thiểm Thiểm một đao lại một đao, tiểu tử, đến cùng ngươi là ai lão nương?

Vân Thiểm Thiểm nháy mắt mấy cái, đương nhiên là Mummy ngươi rồi!

Vân Liệt Diễm trừng mắt hắn, vậy ngươi còn dám bán đứng mẹ của ngươi meo!

Vân Thiểm Thiểm người vô tội nhìn xem Vân Liệt Diễm, đó là quá ông ngoại làm quyết định, không quan hệ với ta đấy!

Ngay tại Vân Liệt Diễm cùng Vân Thiểm Thiểm đang tại làm kẻ chỉ điểm thần đối thoại thời điểm, Hàn Chỉ đặc biệt đem sấy [nướng] miễn chân tại Vân Liệt Diễm trước mặt quơ quơ, sau đó lại thu hồi đi: "Lão bà nếu không đói bụng lời mà nói..., cái kia vi phu trước hết ăn hết!"

"Hừ!" Vân Liệt Diễm hừ một tiếng, đoạt lấy Hàn Chỉ trong tay sấy [nướng] miễn chân, hung hăng cắn một cái, phảng phất là tại cắn Hàn Chỉ thịt bình thường!

Nàng cũng không quên cái kia choáng nha, đêm qua vậy mà cắn nàng một thân dấu răng, đoán chừng đến bây giờ còn không có xuống dưới đây này!

Cứ như vậy, nguyên lai ba người đi, biến thành hiện tại chín người đi. Bởi vì chỉ có ba cỗ xe ngựa, vì vậy. Bọn hắn cũng rất tự nhiên bị chia làm ba tổ.

Hàn Chỉ là không khỏi phân trần nhất định phải cùng Vân Liệt Diễm một cái xe ngựa, Vân Thiểm Thiểm tuy nhiên không muốn làm bóng đèn, nhưng là thật sự là sợ hãi chính mình mẹ lại cùng Hàn Chỉ đánh nhau, cho nên, theo chân bọn họ ngồi lại với nhau.

Còn lại đúng là Phượng Lăng Tiêu cùng Mộc Miên còn có Phượng Lạc Vimột cái xe ngựa, dùng Phượng Lạc Vimà nói nói tựu là phòng ngừa hắn câu dẫn nàng khải.

Trong xe ngựa, Vân Liệt Diễm cùng Vân Thiểm Thiểm mắt to trừng đôi mắt nhỏ, cái này tiểu phản đồ, nàng nhất định phải hảo hảo dọn dẹp một chút hắn, bằng không. Hắn cũng không biết ai mới là mẹ hắn rồi!

"Thiểm Thiểm, đem ngươi tiểu cẩu cẩu lấy ra cho Mummy chơi đùa." Vân Liệt Diễm ngoắc ngón tay, Vân Thiểm Thiểm thì là một hồi ác hàn.

"Mummy, vàng nàng không phải cẩu." Kể từ khi biết vàng là mẫu đấy, Vân Thiểm Thiểm tựu không bao giờ ... nữa nói nàng là cẩu rồi.

"Hì hì, con ngoan, Mummy biết rõ nàng không phải cẩu, là vàng, đã thành a? Nhanh lại để cho Mummy nhìn xem." Vân Liệt Diễm vẻ mặt hòa ái dễ gần bộ dạng.

Vân Thiểm Thiểm do dự một chút, vẫn là đem vàng theo hắn tùy thân lưng cõng bao bố nhỏ ở bên trong đem ra.

Vàng vừa nhìn thấy Vân Thiểm Thiểm tựu kích động bới ra lấy hai cái tiểu móng vuốt, hướng phía Vân Thiểm Thiểm trong ngực đánh tới: "Ca ca, ca ca!"

"Vàng nghe lời, đến lại để cho Mummy ôm một cái!" Vân Liệt Diễm đem vàng theo Vân Thiểm Thiểm trong ngực làm cho xuống dưới, ôm tại trong lòng ngực của mình.

"Mummy, ôm một cái!" Vàng chứng kiến Vân Liệt Diễm không có chút nào lạ lẫm cảm giác, ngược lại rất nhiệt tình vỗ vỗ lưỡng cái chân trước.

"Vàng thật là đồ đáng yêu hài tử đây này! Về sau tựu cho Mummy đem làm vợ, gả cho ngươi Thiểm Thiểm ca ca. Rất cáp?" Vân Liệt Diễm cúi đầu tại vàng mặt hôn lên thân.

"Đem làm vợ, đem làm Thiểm Thiểm ca ca vợ! Vàng muốn làm Thiểm Thiểm ca ca vợ! — vàng vừa nghe đến Thiểm Thiểm danh tự, lập tức tựu sung sướng rồi, ở đâu quản vợ là có ý gì!

"Mummy!" Vân Thiểm Thiểm nhưng lại hơi kém nhảy dựng lên!

"Thì sao, làm sao vậy?" Vân Liệt Diễm trừng Vân Thiểm Thiểm liếc: "Ngươi đứa nhỏ này, như thế nào một chút đều bất ổn trọng đâu này?"

"Mummy, ta làm sao có thể sẽ lấy một cái sư tử ah! — Vân Thiểm Thiểm lo lắng nói: "Kim Sư thú tuy nhiên là thần thú, nhưng nàng hay (vẫn) là một cái sư tử được không! — hắn là người, như thế nào sẽ lấy một cái sư tử?

"Đợi đến nàng đột phá Thần cấp, tựu hội (sẽ) biến thành hình người đấy. Ngươi không cần phải lo lắng." Một mực không nói chuyện Hàn Chỉ đột nhiên đến rồi một câu như vậy, Vân Thiểm Thiểm triệt để mất trật tự rồi, nộ trừng mắt Hàn Chỉ, đây là điển hình đã có lão bà đã quên minh hữu ah, nếu không phải hắn hỗ trợ, quá ông ngoại làm sao có thể sẽ đồng ý đem mẹ gả cho hắn — Hàn Chỉ lại như là không có chứng kiến Vân Thiểm Thiểm biểu lộ giống như, vẫn đang rất bình tĩnh nói: "Một khi ngươi cùng nàng ký kết khế ước, quan hệ của các ngươi chính là không chết không ngớt đấy, nàng vĩnh viễn đều chỉ thuộc về một mình ngươi, đến cùng cũng sẽ không phản bội ngươi. Cho nên, mẹ của ngươi meo đề nghị, ngươi có thể cân nhắc!"

Vân Liệt Diễm lần thứ nhất cảm thấy Hàn Chỉ thanh âm dĩ nhiên là như thế êm tai, tiểu tử, với ngươi lão nương đấu, hay (vẫn) là lại trở về tu luyện vài năm a!

"Ngươi, các ngươi, hừ! — Vân Thiểm Thiểm tức giận quay mặt qua chỗ khác, đáng lo, hắn không cùng nàng ký kết khế ước là được!

"Nàng xuất thế thời điểm hấp thu máu của ngươi, cũng tựu đã chú định, nàng chỉ có thể đủ với ngươi ký kết khế ước, cho dù ngươi đừng (không được) nàng, nàng cũng là hội (sẽ) vĩnh viễn đi theo ngươi đấy. Thần thú, đối với lại để cho chính mình sinh ra đời chủ nhân, đều là vô cùng trung thành đấy." Hàn Chỉ phảng phất đoán được Vân Thiểm Thiểm đang suy nghĩ gì. Lại bổ sung một câu.

" hừ!" Vân Thiểm Thiểm lại hừ một tiếng, dù sao, hắn là sẽ không lấy nàng đấy!

"Ca ca, ca ca, ôm một cái!" Vàng chẳng biết lúc nào lại bò tới Vân Thiểm Thiểm trên người, đương nhiên, đây là Vân Liệt Diễm kiệt tác.

Lúc này, Vân Liệt Diễm chính vẻ mặt nghiền ngẫm nhìn xem Vân Thiểm Thiểm cùng vàng, hắc hắc, rất có yêu một đôi sao! Thanh mai trúc mã cũng không cần nói, Vân Thiểm Thiểm đều vượt qua là vàng tái sinh phụ mẫu rồi, cái này tình cảm thâm hậu càng thêm không cần cân nhắc rồi, mỗi ngày cùng một chỗ, cái gì cảm tình đều có thể nuôi dưỡng rồi!

Cái này càng xem, Vân Liệt Diễm càng cảm giác mình quả thực là quá anh minh rồi, kiếp trước cũng nhìn không ít huyền ảo tiểu thuyết ah. Khế ước của mình thú cùng chủ nhân kết hôn đấy, cũng không phải là không có mà! Ai nói người cùng thú không thể thông hôn rồi, không phải còn có cái gì mỹ nữ cùng dã thú sao?

Nhìn xem Vân Thiểm Thiểm ảo não sắc mặt, Vân Liệt Diễm là một hồi sung sướng.

Không biết là vì Vân Thiểm Thiểm ở đây hay (vẫn) là cái gì đấy, dọc theo con đường này, Hàn Chỉ ngược lại là không có lại cùng Vân Liệt Diễm nói cái gì gọi nàng khó chịu lời mà nói..., mà là một mực đều rất yên tĩnh ngồi xuống, ngẫu nhiên cùng Vân Thiểm Thiểm kể một ít trong võ công sự tình.

Thế nhưng mà, Vân Liệt Diễm chính mình nhưng lại không thú vị rồi.

Vân Thiểm Thiểm bởi vì vàng sự tình, cự tuyệt lại nói với nàng lời nói, nàng lại không muốn cùng Hàn Chỉ nói chuyện, cái này ngược lại tốt, còn lại nàng người cô đơn rồi.

"Này! Cái kia, ngươi không phải đi qua Mạt nhật rừng rậm sao? Chỗ đó thật sự có trong truyền thuyết đáng sợ sao như vậy?

" Vân Liệt Diễm thật sự là nhịn không nổi, dùng ngón tay bắt bắt Hàn Chỉ, hỏi.

"Vậy cũng được không có. — Hàn Chỉ khóe môi hơi câu: "Như thế nào, lão bà ngươi có hứng thú sao?"

"Không được gọi vợ của ta!" Vân Liệt Diễm xiên lấy eo, tức giận nói.

"Là Thiểm Thiểm nói cho ta biết, về sau, muốn gọi lão bà ngươi đấy!" Hàn Chỉ rất không trượng nghĩa đem Vân Thiểm Thiểm cho bán rẻ.

Vân Thiểm Thiểm cho Hàn Chỉ một cái mắt dao găm.

"Ngươi không nói được rồi!" Vân Liệt Diễm nghiêng đầu đi.

Hàn Chỉ thò tay đem Vân Liệt Diễm kkhông đến bên cạnh của mình, nhìn nhìn nàng tựa hồ không có ở sinh khí, vì vậy nói tiếp: "Mạt nhật rừng rậm cũng không có trong truyền thuyết đáng sợ như vậy. Về phần đáng sợ, tựu đáng sợ tại, một khi tiến vào Tử Vong sơn mạch, tựu gặp được rất nhiều linh thú. Linh thú chia làm thất cấp, cùng cầu vồng đẳng cấp không sai biệt lắm khái niệm. Chỉ là, chúng là một cấp đến thất cấp trôi qua phần đích. Tiến giá về sau, liền trở thành Thiên Linh thú, tương đương với nhân loại Thiên Nhân chi cảnh, thì ra là vàng hiện tại trạng thái. Cái này là dựa theo đẳng cấp trôi qua phần đích, còn có tựu là dựa theo chủng loại trôi qua phân, có phổ Thông Linh Thú, trung cấp linh thú, cao cấp linh thú, cùng thần thú chi phân. Nói như vậy, phổ Thông Linh Thú cao nhất có thể, thì tới thất cấp cũng không tệ rồi, là không thể nào tiến giai đấy, trừ phi có không giống tầm thường cơ hội. Mà trung cấp linh thú, thì là có thể tiến giai đến Thiên Linh thú đấy, thế nhưng mà, đồng dạng, bọn hắn không cách nào tái tiến một bước tiến giai rồi. Cao cấp linh thú trên cơ bản đều có thể tiến giá đến Thiên Linh thú, có một bộ phận cũng có thể tiến giai đến thần thú, vậy thì muốn thấy bọn nó bản thân cơ duyên rồi. Sau đó tựu là thần thú, thần thú vừa xuất thế chính là Thiên Linh thú trạng thái. Hơn nữa tuyệt đối có thể tiến kiều đến thần thú, bởi vì bọn hắn bản thân tựu là thần thú. Thần thú tại xuất thế trước khi, bình thường đều tìm một cái địa phương an toàn ẩn thân, tựa như vàng đồng dạng, trốn tại cái đó linh thú trong thân thể."

"Chẳng lẽ nói, không ngày trong rừng rậm, khắp nơi đều là ngươi nói những...này linh thú sao? Chúng đều là cái dạng gì nữa trời hay sao?" Vân Liệt Diễm càng thêm tò mò, Vân Thiểm Thiểm cũng là một cái chớp mắt nhìn chằm chằm vào Hàn Chỉ, chờ đợi hắn nói tiếp đi.

Mẫu tử dắt tay tung hoành thiên hạ 54, không tưởng được người

"Tử Vong sơn mạch trên cơ bản tựu là linh thú thế giới, nhưng là, cũng có không ít nhân loại." Hàn Chỉ giải thích nói: "Tử Vong sơn mạch ở bên trong, linh thú theo bình thường đến cao cấp, cái dạng gì đều có, nhưng là, thần thú nhưng lại cực nhỏ đấy. Bất quá, mặc dù là như thế này, cũng là phi thường địa phương nguy hiểm, nhưng cũng là nhất rèn luyện người địa phương.

Ngươi có thể tưởng tượng thoáng một phát, mỗi ngày đều ở vào kinh tâm động phách trong chiến đấu, trong chiến đấu không ngừng tăng lên năng lực của mình, võ công tu vị tự nhiên cũng sẽ không ngừng đề cao. Cho nên, đại lục ở bên trên không phải là không có cao thủ, mà là rất nhiều cao thủ tại công lực của mình đến cảnh giới nhất định về sau, đều tiến về trước Tử Vong sơn mạch, đến rèn luyện chính mình, dùng đạt được càng lớn trình độ tăng lên. Bởi vì đối với rất nhiều võ công cao thủ mà nói, chỉ có truy cầu chí cao Vô Thượng võ công cảnh giới, mới là nhân sinh của bọn hắn mục tiêu. Nếu không, đại lục này, lại thế nào đến phiên tứ đại thế gia làm chủ! Đối với những cái...kia cao thủ chân chính mà nói. Thậm chí một cái ngón tay, đều có thể diệt đi tứ đại thế gia!

"Lợi hại như vậy?" Vân Liệt Diễm kích động rồi, xem ra không phải võ công của nàng nhiều năm như vậy đều không có quá lớn tiến bộ, quả nhiên là Thái An dật rồi.

"Đâu chỉ những...này! Các loại:đợi xuyên qua Tử Vong sơn mạch đến Mạt nhật rừng rậm, chỗ đó, mới là cường giả thế giới, cơ hồ đều là Thiên Linh thú cùng Thiên Nhân cảnh giới cao thủ. Nhưng là, Mạt nhật rừng rậm, cũng vẫn chỉ là một cái quá độ địa điểm, nghe nói tại Mạt nhật rừng rậm phía bắc, lướt qua không giới hạn hải dương, sẽ nghênh đón một cái khác phiến lục địa, chỗ đó, mới là cường giả chân chính đại lục! Một mảnh kia đại lục, bị trở thành là Thần Chi đại lục! Cũng có đột phá thiên Tử cấp, thoát thai hoán cốt, đến Thần cấp, mới có thể tiến vào đến đại lục kia trong! Đến làm đại lục kia còn có cái gì dạng cảnh giới, ta cũng không biết. Chỉ là, so về cái thế giới này mà nói, chúng ta, đều quá nhỏ bé rồi." Nhỏ bé đến, sự hiện hữu của bọn hắn, đều chẳng qua là muối bỏ biển.

"Ngươi muốn đi cái chỗ kia sao?" Vân Liệt Diễm đột nhiên mở miệng hỏi, hắn đã đến Thiên Nhân chi cảnh, chắc hẳn, tại sinh thời, đột phá thiên Tử cấp, cũng không phải là không có khả năng a!

"Ta không biết." Hàn Chỉ nhìn qua Vân Liệt Diễm con mắt: "Nếu như lão bà hi vọng lời mà nói..., vi phu cũng có thể cân nhắc thoáng một phát."

Vân Liệt Diễm trừng Hàn Chỉ liếc, lúc nào đều không quên chiếm tiện nghi, ai nói hắn sẽ không hống nữ nhân tới lấy, diệp khuyết tên kia, căn bản chính là cái đại lừa gạt!

Bên này, diệp khuyết nhịn không được hắt hơi một cái, hắn người vô tội sờ sờ cái mũi, chính mình lại phải tội ai rồi hả?

"Ta muốn đi. — đã trầm mặc thật lâu Vân Thiểm Thiểm trong lúc đó mở miệng nói ra.

"Ân? — Hàn Chỉ cùng Vân Liệt Diễm đồng thời nhìn về phía Vân Thiểm Thiểm.

"Ta nói, ta muốn đi vào trong đó nhìn một cái!" Vân Thiểm Thiểm mới sáu tuổi, nhân sinh của hắn đều so với bọn hắn muốn lớn lên rất nhiều rất nhiều, hắn không muốn cả đời tựu khốn tại như vậy cái nhàm chán địa phương.

Đều nói thiên tài là tịch mịch đấy, cho dù Vân Thiểm Thiểm hiện tại tình huống rồi.

"Vàng, cũng đi." Mờ mịt không biết mọi người đang nói cái gì vàng vừa nghe đến Vân Thiểm Thiểm nói đi, tựu giơ nàng bạch núc ních tiểu móng vuốt tại Vân Thiểm Thiểm trên người lay lấy. Cho thấy lập trường của nàng.

"Tốt, nhi tử, Mummy ủng hộ ngươi!" Vân Liệt Diễm nở nụ cười, nhi tử có hắn cuộc sống của mình cùng tương lai, nàng là sẽ không ngăn trở đấy.

"Ta cũng đồng ý." Hàn Chỉ đương nhiên chính là đứng tại Vân Liệt Diễm bên này đấy.

Toàn bộ phiếu vé thông qua, nhưng là Vân Thiểm Thiểm nhưng buồn bực rồi, hắn hay (vẫn) là rất hi vọng rất Mummy còn có Hàn Chỉ phụ thân cùng một chỗ đấy! Nếu bọn hắn cũng cùng đi thì tốt rồi, như vậy cả nhà bọn họ tựu cũng không tách ra!

Tại Vân Thiểm Thiểm trong tiềm thức, đã đem Hàn Chỉ trở thành là của mình phụ thân rồi! Khả năng cái này là phụ tử gian thiên tính a!

"Phía trước đi ra thôn lên, chủ tử, muốn hay không nghỉ ngơi một chút!" Lúc này, đánh xe hạ nhân hỏi.

"Ân." Hàn Chỉ lên tiếng.

"Cái này là địa phương nào ah!" Vân Thiểm Thiểm cái thứ nhất nhảy xuống xe ngựa ra, ngoại trừ Phượng kinh, hắn còn chưa có đi qua cái gì thú vị địa phương đâu rồi, tuy nhiên thường xuyên đi trên biển, nhưng đều là đi bị Mummy cường hành chiếm ở dưới quặng mỏ đi thị sát, căn bản không có gì thú vị. Từ khi Mummy tại trên biển phát hiện có ở trên đảo có tài nguyên khoáng sản về sau, mỗi một năm, mẹ đều có mấy cái nguyệt thời gian là mang theo hắn tại biển ở trên tầm bảo đấy, dùng hết mẹ mà nói nói, làm hải tặc cũng là một kiện rất uy phong sự tình! Nhưng là, đối với Vân Thiểm Thiểm mà nói, Đông Hải cùng Nam Hải mấy cái hòn đảo tựu như vậy, cơ hồ đều bị bọn hắn cho trở mình lần, quá xa cũng không đi được, Phượng lão gia tử lên tiếng rồi, tuyệt đối không thể đi đến Vô Biên Hải vực đi.

Cho nên, phạm vi tựu bị hạn chế tại vùng duyên hải rồi.

Mới đầu Vân Thiểm Thiểm là phi thường có hào hứng đấy, nhưng là chơi mấy lần về sau tựu ngán.

Hiện tại, cơ hồ là lần đầu tiên đến Phượng kinh bên ngoài địa phương, Vân Thiểm Thiểm sao có thể không kích động.

Đuổi đến một ngày đường rồi, bọn hắn cũng xác thực đều mệt mỏi, có thể tìm được cái nghỉ ngơi địa phương, xác thực là một kiện rất chuyện hạnh phúc. Cho nên, bọn hắn đều xuống xe ngựa, hướng phía thôn đi đến. Ngược lại là Mạt nhật bọn sát thủ buồn bực, ngày bình thường bọn hắn làm đều là sát nhân việc ah, hiện tại, không phải làm người chăn ngựa tựu là làm việc lặt vặt vẫn chỉ là chạng vạng tối, nhưng là thôn bên ngoài cũng đã không có một bóng người rồi, bên cạnh ruộng đồng ở bên trong. Cũng là một mảnh hoang vu. Hơn nữa, vừa đi gần thôn này, tựu cho người một loại tiêu điều cảm giác, không khí trầm lặng đấy, có chút quỷ thôn bộ dạng.

"Diễm tỷ tỷ, cái thôn này như thế nào cảm giác như vậy âm trầm ah!" Phượng Lạc Virụt rụt bả vai, lúc này mới không tới cửa thôn, cũng đã cảm thấy gió lạnh từng cơn rồi.

"Nói không chừng nơi này có cái gì ăn người quỷ quái đâu rồi, ví dụ như, trong truyền thuyết ăn thịt người thú ah cái gì đấy, hoặc là trộm tiểu hài tử tên điên, không phải có rất nhiều người cầm tiểu hài tử đến luyện công nha, còn có muốn nữ nhân xung hỉ hà bá cái gì đấy..." Vân Liệt Diễm thao thao bất tuyệt nói, người chung quanh đã là mặt mũi tràn đầy hắc tuyến rồi, Phượng Lạc Vitrừng mắt một đôi mắt to, ngập nước đấy, cả người đều nhanh muốn treo đến Vân Liệt Diễm trên người.

"Diễm tỷ tỷ, ngươi đừng (không được) hơn nữa." Phượng Lạc Vikhóc không ra nước mắt cầu khẩn Vân Liệt Diễm.

"Tiểu Vi, bất cứ lúc nào, ta ôn hòa ôm ấp hoài bão đều tùy thời vi ngươi rộng mở đấy!" Diệp khuyết thâm tình chân thành mở ra hai tay, không ngờ, lại bị Phượng Lạc Vicho tránh ra rồi, mà là ôm vào vừa vặn trải qua Phượng rơi vi.

"Cút ngay, ngươi cái chết biến thái!" Phượng Lăng Tiêu ghét đem diệp khuyết cho đẩy ra.

"Ọe ~" diệp khuyết khoa trương ọe vài xuống. Chỉ vào Phượng Lăng Tiêu nói: "Ngươi tìm ta trong ngực làm cái gì, ngực của ta có thể là để dành cho xinh đẹp đáng yêu tiểu Vi nhi đấy!"

"Thôi đi pa ơi..., muốn truy ta chất nữ, trước tiếng kêu thúc thúc tới nghe một chút!" Phượng Lăng Tiêu một bộ đại gia bộ dạng.

Từ nay về sau, diệp khuyết cùng Phượng Lăng Tiêu sống núi (cừu oán) xem như kết xuống rồi!

"Có người xấu! Có người xấu!" Ngay tại bọn hắn muốn bước vào thôn thời điểm, một cái trốn ở Vân Thiểm Thiểm trong bao vải vàng trong lúc đó chui ra, tiểu móng vuốt chỉ vào cửa thôn nói ra.

"Cái gì?" Mọi người đồng loạt nhìn về phía vàng.

Vàng bị nhiều người như vậy nhìn xem, có chút không rõ ràng cho lắm, chỉ là chỉ vào thôn cửa vào địa phương: "Có người xấu!"

"Vàng, làm sao vậy?" Vân Thiểm Thiểm theo vàng chỉ phương hướng nhìn lại, rõ ràng không có cái gì ah!

"Xấu, người xấu!" Vàng nháy mắt mấy cái, chỉ là lập lại.

"Cái gì người xấu à? — Vân Thiểm Thiểm lại nhìn một chút, hay (vẫn) là không có cái gì ah!

"Xấu... Xấu..." Vàng sốt ruột nhìn xem Vân Thiểm Thiểm, một đôi người vô tội con mắt trừng tròn vo, lại nói không nên lời cái như thế về sau.

"Rốt cuộc là cái gì ah!" Vân Thiểm Thiểm thật sự là không hiểu vàng muốn biểu đạt ý tứ.

Nếu là thật có người lời mà nói..., bọn hắn nhiều cao thủ như vậy ở đây, sẽ không không có phát hiện a!

"Thiểm Thiểm, vàng đối với nhân loại sự tình còn chưa quen thuộc, rất nhiều chuyện giải thích không đến đấy! Nhưng là nàng là thần thú, cảm giác so nhân loại mẫn cảm rất nhiều, cho nên, tất cả mọi người cẩn thận một chút nhi!" Hàn Chỉ mở miệng cho vàng giải vây, đoán chừng Vân Thiểm Thiểm hỏi lại trong chốc lát, vàng cũng nói không nên lời cái như thế về sau.

"Đúng đấy, Thiểm Thiểm, ngươi như vậy khi dễ ta 'Con dâu' làm cái gì!" Vân Liệt Diễm đau lòng đem mình "Con dâu" ôm đến trong lòng ngực của mình, thân thiết mà hỏi: "Vàng nghe lời, cho Mummy nói nói người xấu ở địa phương nào?"

Vàng mê mang gật đầu, chỉ vào cửa thôn cái kia khỏa đại thụ: "Chỗ đó!"

Vân Liệt Diễm ánh mắt rơi vào cửa thôn cái kia khỏa trên đại thụ, như vậy xem ra, xác thực là có chút kỳ quái. Theo lý thuyết, tại sao có thể có cây sinh trưởng ở cửa thôn chính giữa. Giống như là tại cửa lớn chính giữa thả một gốc cây giống như, đây không phải là chặn đường ư!

Nhưng là cái này cây, lại hết lần này tới lần khác như vậy kỳ quái sinh trưởng ở nhập thôn con đường kia chính giữa. Mà hắn tươi tốt kỹ diệp, đem trọn cái cửa thôn đều cho che khuất.

Cái này, sắc mặt của mọi người đều có chút ngưng trọng.

Nếu như chỉ là bình thường cây sinh trưởng ở tại đây, sớm đã bị chém mất a! Như thế nào còn có thể có thể dài như thế tráng kiện đây này!

"Là có một tia mùi máu tươi, bất quá che dấu sâu đậm." Hàn Chỉ trong lúc đó mở miệng nói ra.

"Trời ạ, sẽ không thật sự có quỷ a!" Phượng Lạc Vimuốn khóc, chặt chẽ mà bắt lấy Vân Liệt Diễm cánh tay, nàng gan hơi nhỏ ah!

"Tiểu Vi, không sợ, có ta ở đây." Diệp khuyết rất anh hùng đứng ở Phượng Lạc Vibên cạnh, tùy thời chuẩn bị cứu mỹ nhân.

"Yên nào, tiểu Vi, ở đâu có quỷ ăn người còn mang mùi máu tươi nhi đấy! Ngược lại là có khả năng là quái vật gì!" Vân Liệt Diễm rất bình tĩnh phân tích nói.

Phượng Lạc Viđã run lên.

"Hắc hắc, chỉ đùa một chút mà thôi mà!" Vân Liệt Diễm cười cười, đem trong ngực vàng đưa tới Vân Thiểm Thiểm trong ngực: "Nếu như là Mộc Đầu lời mà nói..., nhất định là sợ lửa đấy!"

Một đạo hỏa quang bay thẳng đến cái kia khỏa đại thụ đánh tới! Quả nhiên, đại thụ rất nhanh tựu thiêu đốt bắt đầu!

Nhưng là, cũng không có như Vân Liệt Diễm tưởng tượng cái kia dạng, rất nhanh tựu đốt rụi rồi, mà là, ở bên ngoài Mộc Đầu thiêu hủy về sau, một viên khác cây thể hiện rồi mọi người trước mặt!

Chuẩn xác mà nói, đây cũng không phải là cây rồi! Mà là một gốc cây, cùng loại với hoa ăn thịt người thực vật!

Nó vừa thô vừa to rễ cây không ngừng múa vũ động lấy, tựa hồ có thể tự do hoạt động giống như, lúc này, có lẽ là đã bị hỏa Diễm uy hiếp, điên cuồng vung vẩy lấy, muốn đem những cái...kia hỏa Diễm quấn thống đều làm cho mất! Hơn nữa, trên người toát ra một loại cực kỳ buồn nôn chất lỏng, rất nhanh sẽ đem ngọn lửa cho đập chết rồi. Có lẽ là cảm thấy nguy hiểm tiến đến, nó vô cùng nhiều rễ cây chui từ dưới đất lên mà ra, thậm chí tại chui từ dưới đất lên mà ra rễ cây phía trên, cũng không có thiếu loại nhỏ (tiểu nhân) phân nhánh, cứ như vậy, một mảnh dài hẹp vừa thô vừa to rễ cây không ngừng theo trong đất xuất hiện, như vậy, bất quá trong chốc lát, toàn bộ thôn trang, đã bị bao phủ tại một mảnh màu xanh sẫm thô đằng bên trong!

"Móa, kiến tổ chim ah!" Vân Liệt Diễm sợ ngây người, đó là một quái vật gì ah, tại sao có thể có như vậy thô, nhiều như vậy rễ cây. Hơn nữa rễ cây còn đang không ngừng duỗi dài, hướng phía không trung rắc rối phức tạp quấn quanh cùng một chỗ, đem trọn cái thôn trang cho bao phủ.

"Không tốt, nó đây là muốn đem trọn cái thôn trang cho nuốt vào!" Vân Phụng Khải thần sắc thoáng cái tựu ngưng trọng lên, nhắc nhở.

"Nó đã đến linh thú thất cấp đỉnh phong, nếu là nuốt vào toàn bộ thôn trang người lời mà nói..., rất nhanh là có thể tấn cấp là Thiên Linh thú! Tại đây đi tây tựu là Tử Vong sơn mạch, thứ này rất có thể là từ nơi ấy chạy đến đấy!" Hàn Chỉ tuy nhiên chưa thấy qua cái này kỳ quái thực vật, nhưng là trực giác của hắn nói cho hắn biết, nó cũng hẳn là một loại linh thú, linh thú bộ dạng thiên kì bách quái, trưởng thành bộ dạng như vậy, cũng không kỳ quái.

Đây là trung cấp linh thú, tấn cấp đến Thiên Linh thú hẳn là không có vấn đề đấy! Nó có lẽ trước đây đã nuốt sống không ít thôn trang rồi, chỉ có điều, hẳn là từng chút một ăn người đấy, tuyệt sẽ không như thế điên cuồng muốn một ngụm nuốt hết! Nhưng theo hắn giấu ở trong đất rễ cây sẽ biết!

Nói như vậy, linh thú tấn cấp là không có gì nội công tâm pháp có thể tu luyện đấy, cho nên, chúng rất nhiều đều dựa vào thôn phệ cái khác linh thú hoặc là nhân loại, đến tư nuôi mình hoặc là hấp thu năng lượng của bọn hắn! Cái này đại gia hỏa làm sao tới đến trên đại lục còn không thể biết, nhưng là ở chỗ này, nó là không có khả năng một mực thôn phệ có nội lực chi nhân đấy, cho nên nó cũng chỉ có thể lựa chọn chậm rãi tẩm bổ phương thức!

Lúc này, trong thôn truyền ra thét lên thanh âm, càng xác minh Hàn Chỉ suy đoán, nó trước khi đều là chậm rãi thôn phệ đấy, cái này, nhất định là bị ép, nóng lòng cầu tiến vào!

Bất kể là nhân loại hay (vẫn) là linh thú tại đột phá một cái cảnh giới thời điểm, kiêng kỵ nhất đúng là có người quấy rầy! Dựa theo bình thường tiến độ, cái này đại quái vật có lẽ đã nhanh đến tấn cấp thời điểm, nhưng lại bị Vân Liệt Diễm cái này một mồi lửa cho đốt (nấu) sợ!

Không có đến Thiên Linh thú cảnh giới linh thú bình thường đều là chỉ số thông minh rất thấp đấy, cho nên chúng trên căn bản là sẽ không suy nghĩ đấy! Cái kia đột nhiên hỏa Diễm khiến nó cho là có nguy hiểm, cho nên mới phải dùng loại phương pháp này!

"Muốn ngăn cản hắn sao?" Diệp Tô hỏi.

Hàn Chỉ gật gật đầu, cũng không phải hắn thiện lương, vì cái kia một thôn dân chúng suy nghĩ, mà là, một khi nó tiến giai đến Thiên Linh thú cảnh giới, sẽ rất khó đối phó rồi!

"Thiểm Thiểm, lại để cho vàng đi!" Mọi người ở đây chuẩn bị ra tay thời điểm, Hàn Chỉ đột nhiên mở miệng nói ra.

Vân Thiểm Thiểm do dự một chút: "Nàng, nàng có thể chứ?"

Nàng không phải mới vừa vặn xuất thế sao? Có thể có cái gì lực lượng?

"Không cần lo lắng, nàng cũng được, vừa vặn, ngươi cũng có thể biết một chút về, nàng chính thức lực lượng! Ngươi có thể không nên coi thường nàng, liền ngươi, cũng không phải là của nàng đối thủ!" Hàn Chỉ mỉm cười.

"Ta ra, ta đến!" Vàng ngược lại là thật cao hứng! Hưng phấn ở Vân Thiểm Thiểm trong ngực luồn lên nhảy xuống, muốn theo Vân Thiểm Thiểm trong ngực nhảy xuống.

Vân Thiểm Thiểm hồ nghi nhìn Hàn Chỉ liếc, nhìn nhìn lại hưng phấn vàng, cuối cùng làm đem vàng từ trong lòng để xuống.

Chỉ thấy vàng nện bước ưu nhã bước nhỏ tử, tiến lên đi vài bước, sau đó đứng thẳng lên, cái trán xuất hiện một cái màu vàng tiểu vòng tròn, phát ra ánh vàng rực rỡ hào quang!

"Kim chi Tài Quyết!"

Không trung đột nhiên xuất hiện một cái cực lớn màu vàng mâm tròn, che khuất đại quái vật chỗ kkhông dài phạm vi, sau đó, tầm đó vô số đạo kim quang theo cái kia cực lớn màu vàng mâm tròn trút xuống phía dưới, kim quang xuyên thấu sở hữu tất cả rễ cây, sau đó hóa thành một mảnh dài hẹp rất nhỏ kim tuyến. Đem sở hữu tất cả rễ cây quấn quanh lại với nhau!

"PHÁ...!"

Lập tức, vừa thô vừa to rễ cây đã bị cái kia tơ (tí ti) kim tuyến xoắn nát bấy! Tùy theo một bả đại hỏa, liền đem những cái...kia rễ cây hóa thành phi yên (thuốc)!

Nguyên bản cực lớn hoa ăn thịt người quái vật, biến thành một cái một người cao thực vật, cùng một khỏa hoa hướng dương không xê xích bao nhiêu!

Có chút không cam lòng rống lên vài tiếng, nhưng là đang nhìn đến vàng về sau, đành phải run rẩy hộc ra một cái thủ trạc (*vòng tay) đồng dạng đồ vật, ngoan ngoãn giao cho vàng trên tay!

Vàng cao ngạo ngẩng đầu lên, liền nhìn đều không có nhìn cái hoa ăn thịt người liếc, mà là dương dương đắc ý ngậm thủ trạc (*vòng tay) đến Vân Thiểm Thiểm trước mặt.

Vân Thiểm Thiểm tiếp nhận vàng ngậm trong mồm tới bình thường một cái bàn tay như ngọc trắng vòng tay, có chút không hiểu thấu.

"Là Vòng Tay Trữ Vật, nguyên lai cái này hoa ăn thịt người thú vậy mà đã nhận được vật như vậy, trách không được nó muốn bỏ chạy!" Hàn Chỉ nhìn nhìn Vân Thiểm Thiểm trên tay đồ vật, nói ra: "Vòng Tay Trữ Vật tại cao chót vót đại lục là phi thường vật trân quý, ít nhất, trước mắt đại lục ở bên trên, là không tồn tại đấy. Đây là chỉ có đạt tới Thần cấp người hoặc lấy thần thú mới có thể luyện chế đồ vật, tài liệu luyện chế cũng không phải cao chót vót đại lục ở bên trên có thể tìm được đấy. Tuy nói, tác dụng của nó chỉ là dùng để chứa đựng đồ đạc, nhưng là so Tử Tinh thạch còn muốn vật trân quý! Loại vật này ra hiện tại trên đại lục cũng chỉ có một khả năng, tựu là đi vào cao chót vót đại lục ở bên trên Thần cấp hoặc là thần thú cấp nhân vật lưu lại đấy. Thần thú chỉ (cái) đã tới rồi thần thú cấp bậc, đều có thể hóa thành tùy hứng, hết thảy hành vi thói quen, cũng cơ hồ cùng nhân loại không giống."

"Này, ta nói, vừa rồi vàng dùng một chiêu kia là cái gì, rất đẹp trai ah!" Vân Liệt Diễm tâm tư không tại Vòng Tay Trữ Vật lên, loại vật này trước kia là tại trong tiểu thuyết xem qua đấy, cũng không có gì kỳ quái đấy, ngược lại là vàng, cái này mới xuất thế làm sao lại lợi hại như vậy rồi.

"Tài Quyết, là thần thú trời sinh biết sử dụng một loại lực lượng! Đối với so với chính mình cấp thấp linh thú mà nói, chúng tựu là tuyệt đối chúa tể, có được đối với chúng giết chóc hoặc là trừng phạt quyền lợi! Cái này cùng đế vương đối với dân chúng của mình có quyền sanh sát đồng dạng! Tại chúng Tài Quyết trong phạm vi, những cái...kia cấp thấp linh thú, là tùy ý chúng làm thịt làm hại! Hơn nữa, thần thú cấp bậc càng cao, Tài Quyết phạm vi càng lớn. Loại lực lượng này là chỉ (cái) có thần cấp mới có thể sử dụng đấy, chỉ là thần thú là thứ trường hợp đặc biệt, bởi vì chúng bản thân tựu là thần thú, sớm muộn sẽ đạt tới Thần cấp, cho nên, cho dù vàng hiện tại chỉ có Thiên Linh thú cấp bậc, nàng cũng là có thể sử dụng loại lực lượng này đấy, chỉ có điều chỉ có thể đủ trồng quyết so nàng cấp thấp linh thú mà thôi!" Hàn Chỉ đại khái giải thích thoáng một phát, trên thực tế, loại lực lượng này, là cực kỳ đáng sợ đấy. Một khi đã có được loại lực lượng này, tựu phảng phất áp đảo ở giữa thiên địa, vạn vật đều do ngươi khống chế bình thường! Tựu cùng nhân loại, dốc sức liều mạng muốn trở thành đế vương giống như, cái loại này cao cao tại thượng cảm giác, là phi thường có lực hấp dẫn đấy!

"Wow, vàng, ngươi quá đẹp trai xuất sắc rồi!" Vân Liệt Diễm theo Vân Thiểm Thiểm trong ngực ôm qua vàng, đối với nàng tựu là mấy cái môi thơm, khiến cho vàng rất là vui vẻ.

Sau đó đối với Vân Thiểm Thiểm vỗ vỗ tiểu móng vuốt: "Ca ca, cũng muốn thân thân."

Vân Thiểm Thiểm mặt "Đằng — thoáng một phát tựu đỏ lên.

"Ha ha, xem ra chúng ta vàng rất ưa thích Thiểm Thiểm đây này!" Diệp khuyết trêu chọc nói!

"Nói bậy bạ gì đó!" Vân Thiểm Thiểm cuống quít hô một câu, sau đó đem Vòng Tay Trữ Vật cho Vân Liệt Diễm: "Mummy, cho ngươi!"

"Nhi tử, đây chính là vàng đưa cho ngươi đính ước tín vật ah!" Vân Liệt Diễm nháy mắt mấy cái.

"Mummy, đây là thủ trạc (*vòng tay), ta mới sẽ không cần loại vật này đây này!" Vân Thiểm Thiểm nhìn thoáng qua trong tay vòng tay, nhưng hắn là đường đường nam tử hán, mang cái gì thủ trạc (*vòng tay)!

Vân Liệt Diễm cũng không có chối từ, nhận lấy thủ trạc (*vòng tay), nhỏ máu nhận chủ, sau đó đeo lên, đối với Thiểm Thiểm nói ra:

"Vậy ý của ngươi là là, muốn phải hay là không thủ trạc (*vòng tay) lời mà nói..., ngươi sẽ đã tiếp nhận?"

Vân Thiểm Thiểm bước nhanh vượt mức quy định đi đến, không tiếp Vân Liệt Diễm lời mà nói..., không biết mẹ rút điên vì cái gì, không phải là hắn cùng Hàn Chỉ phụ thân đi gần đi một tí nha, không phải là bang (giúp) Hàn Chỉ phụ thân đi gặp quá ông ngoại nha, về phần nhất định phải cho hắn tìm lão bà mà!

Hắn mới sáu tuổi ah!

Nói sau, tìm lão bà, cũng không nên tìm phi nhân loại a!

"Đi thôi, một ngày, mọi người cũng đều mệt mỏi, nghỉ ngơi một chút. Qua vài ngày có lẽ có thể đạt tới Tây Sở cảnh nội rồi." Vân Phụng Khải nói một câu, Vân Liệt Diễm lúc này mới đình chỉ điều Tiếu Vân Thiểm Thiểm.

Bởi vì bọn họ giúp đỡ thôn dân đuổi đi trong con mắt của bọn họ ác mộng, các thôn dân đối với bọn họ đều vô cùng cảm kích, rất nhiệt tình cho bọn hắn an bài gian phòng, còn đưa tới không ít bọn hắn trong nháy mắt (*) đồ ăn. Nguyên lai, cái này quái vật là nửa tháng trước mới đến đấy, đột nhiên tựu để ngang bọn hắn thôn trang trước, đem ra vào thôn trang mọi người cho ăn hết, cuối cùng tất cả mọi người sợ, muốn chạy trốn, lại vô luận từ nơi này đều chạy không thoát! Chỉ có thể đứng ở trong thôn không dám ra đi, cho dù là như vậy, mỗi cách hai ngày, cũng còn sẽ là có người bị ăn sạch, các thôn dân bị sợ lòng người bàng hoàng đấy, cũng không dám ra ngoài môn rồi, chỉ có thể ngồi chờ chết rồi!

Trong đất điền cũng đều bị cái này quái vật làm ra đến không biết cái gì chất lỏng, cho làm cho Hoang rồi, cơ hồ là không có một ngọn cỏ. Chỉ là bọn hắn mệnh cũng không biết lúc nào sẽ đã không có, ở đâu còn có tâm tư đi quản những cái...kia.

Nguyên lai tốt vài trăm người thôn, hiện tại chỉ còn lại có một nửa, bọn hắn mấy có lẽ đã mất đi có thể còn sống hi vọng rồi, thật sự là nằm mơ đều không có nghĩ qua gặp được quý nhân, còn sẽ có sống sót cơ hội!

Thẳng đến ngày hôm sau Vân Liệt Diễm bọn hắn phải ly khai lúc, các thôn dân còn cực lực giữ lại, hơn nữa đưa không ít đồ đạc.

Đã đi ra thôn trang nhỏ, chưa từng có vài ngày, bọn hắn hãy tiến vào Tây Sở quốc cảnh nội.

Tây Sở quốc hương thành là Tây Sở quốc nổi danh nhất thành thị, mà ngay cả kinh đô, đều không có hương thành danh khí đại. Hương thành ở vào Tây Sở quốc thiên nam một chút địa phương, khoảng cách kinh đô có chừng mười ngày tầm đó lộ trình. Hương thành một năm bốn mùa, đều ôn hòa như xuân, bởi vậy vừa tiến vào hương thành, liền có thể đủ nghe thấy được xông vào mũi hương hoa cùng quả hương hỗn hợp cùng một chỗ.

Hương thành hoa quả cùng hoa tươi tại Tây Sở quốc thậm chí làm toàn bộ cao chót vót đại lục đều là phi thường nổi danh đấy, nhưng là nổi danh nhất đấy, hay (vẫn) là hương liệu.

Hương thành cơ hồ là nằm ở Tam quốc chỗ giao giới, mậu dịch thập phần phát đạt. Tây Sở quốc ngã về tây, cây nông nghiệp sinh trưởng cực kỳ không dễ, nhưng là hoa quả cùng hương liệu, nhưng lại Tây Sở quốc đặc sản. Bởi vậy, cơ hồ hàng năm, Tây Sở quốc đều biết dùng đại lượng hoa quả cùng hương liệu, đến cùng Đông Thịnh quốc cùng Nam Đường để đổi lấy lương thực.

"Cái này thật sự rất là cái rất xinh đẹp thành thị ah!" Hai bên đường, đều là cao lớn hoa thụ, gió nhẹ từng cơn, thổi rơi thành từng mảnh cánh hoa, không khí đều là hương vị ngọt ngào hương vị ngọt ngào đấy.

Nhất hưng phấn, không ai qua được Vân Thiểm Thiểm cùng Phượng Lạc Virồi. Vân Liệt Diễm đời này tuy nhiên không sao cả chuyển qua, nhưng là đời trước, nàng thế nhưng mà đi không ít nơi tốt rồi, nói riêng nước Pháp Provence, tựu so tại đây mỹ nhiều hơn, thế nhưng mà, dù sao thời đại phân biệt dị, cổ đại có thể có cảnh tượng như vậy, đã thật là kỳ tích rồi. Diệp khuyết bọn hắn cũng không cần nói, cái này Tây Sở quốc trước kia cũng là thường xuyên đến đấy, nói sau, cái này vài quốc gia tầm đó ngẫu nhiên cũng sẽ có chiến tranh đấy, quang là theo chân Vân Phụng Khải chiến tranh cái kia trong mười năm, tựu không thể thiếu tới nơi này.

Mấy người đang trên đường đi dạo lấy, chỉ là ai cũng thật không ngờ, vậy mà hội (sẽ) gặp sở ngọc cùng Thượng Quan Lâm nhi, đương nhiên, còn có Sở Từ cùng lâm Bằng hiên.

"Vân tiểu thư, thật không nghĩ tới, vậy mà lại ở chỗ này gặp được." Sở Từ rất xa trông thấy Vân Liệt Diễm, tựu đã chạy tới chào hỏi, lần trước sau khi rời khỏi, hắn cơ hồ bao giờ cũng, đều muốn lấy nàng.

Mặc kệ làm cái gì, trong đầu đều là bóng dáng của nàng.

Lâm Bằng hiên đều nói hắn là điên rồi!

Cái này chính cùng hoàng huynh cùng Hoàng tẩu đến hương thành thị sát dân tình, vậy mà, gặp được chính mình người trong mộng, Sở Từ làm sao có thể không kích động!

"Đúng vậy a, thật là đúng dịp!" Vân Liệt Diễm cười cùng người ta chào hỏi, ngược lại là bên kia Thượng Quan Lâm nhi, đứng ở nơi đó, thân thể lung lay sắp đổ, sau đó hôn mê bất tỉnh.

Hàn Chỉ sắc mặt có chút ngưng trọng.

Làm cho người bất ngờ chính là, tại bên người nàng Sở Từ, lại không có thò tay đi đỡ nàng!

"Thái Tử Phi nương nương, Thái Tử Phi nương nương!" Cung nữ đỡ Thượng Quan Lâm nhi, có chút không biết làm sao.

Phượng Lăng Tiêu nhìn nhìn, đi ra phía trước, không có biện pháp, hắn tốt xấu xem như cái đại phu, cũng không thể thấy chết mà không cứu được ah!

Cho Thượng Quan Lâm nhi giữ mạch, lại cho ăn... Một chút dược, không có qua khi nào, Thượng Quan Lâm nhi tựu tỉnh lại "Hoàng huynh, Hoàng tẩu thân thể không tốt, chúng ta tựu đi thôn trang lên đi!" Sở Từ đối với sở ngọc nói ra, sở ngọc không nói gì nhẹ gật đầu.

"Vân tiểu thư cũng cùng đi chứ, của ta thôn trang là cả hương thành xinh đẹp nhất địa phương ah, vẫn còn ấm tuyền, vân tiểu thư đến chỗ này, chắc hẳn tất nhiên là tàu xe mệt nhọc, chính dễ dàng hảo hảo thư giãn một tí." Sở Từ cực lực cùng Vân Liệt Diễm nói xong.

Lâm Bằng hiên nhìn xem hảo hữu sốt ruột bộ dáng, cũng tới hỗ trợ: "Vân tiểu thư, cái này toàn bộ hương thành, thế nhưng mà chỉ có Vương gia cái này một nhà đấy, vân tiểu thư đến hương thành, nếu bỏ lỡ cái này, tựu đáng tiếc."

Một mực đều không có nói chuyện nhiều sở ngọc, cũng mở miệng nói ra: "Mấy vị cùng đi a."

"Vậy thì cung kính không bằng tuân mệnh rồi." Vân Liệt Diễm nhẹ gật đầu, đối với Tây Sở quốc thái tử ngược lại là so sánh hiếu kỳ, hắn vẫn luôn là lạnh nhạt bộ dạng, tựa hồ cái gì đều không để trong lòng, mà ngay cả hắn Thái Tử Phi té xỉu, hắn cũng là liền nhìn cũng không từng liếc mắt nhìn.

Vân Liệt Diễm thậm chí cảm thấy được, nếu như tiểu cậu không có tiến lên vì nàng trị liệu lời mà nói..., hắn cũng sẽ không nói một câu đấy.

Vì vậy, mấy người theo Sở Từ đến hắn thôn trang.

Nói cái này là cả hương thành tốt nhất thôn trang xác thực một chút đều không đủ, cái này thôn trang ở vào hương thành tây ngoại ô, chiếm diện tích chí ít có hơn một ngàn mẫu, bên trong đình đài lầu các, cơ hồ là dung hợp bốn quốc phong cách, phi thường có đặc sắc. Hơn nữa, quan trọng nhất là, tiến đến nơi đây mặt, là có thể hỏi mùi thơm nhàn nhạt, không phải đậm, nhưng lại phi thường cảm giác thoải mái. Theo Sở Từ nói, bên trong có rất nhiều chỗ suối nước nóng, trên căn bản là tại mấy cái chủ viện ở trong đấy, người bình thường là tuyệt đối không cách nào đình đã bị đấy, bởi vì nơi này, là với tư cách hoàng đế hành cung đấy.

Vì vậy thôn trang là Sở Từ sai người kiến tạo đấy, cho nên cũng tựu về lại Sở Từ danh nghĩa, nhưng là mỗi lần hoàng đế xuất hành đến vậy, đều là ở chỗ này đấy.

Sở Từ tự nhiên là đem Vân Liệt Diễm bọn hắn an bài tại mấy cái chủ viện, dù sao lần này đến chỉ có thái tử cùng Thái Tử Phi, vài toà chủ viện là đầy đủ ở đấy.

"Cảm ơn ngươi." Vân Liệt Diễm đối với Sở Từ cho bọn hắn an bài đây hết thảy phi thường hài lòng, Sở Từ lại ba nói muốn bọn hắn nhất định phải ở chỗ này nhiều ở vài ngày.

Vân Liệt Diễm cũng cười đã đáp ứng, dù sao tả hữu vô sự, coi như là nghỉ ngơi rồi.

Ngược lại là diệp khuyết, sắc mặt lúc trắng lúc xanh đấy, thỉnh thoảng cùng Hàn Chỉ kiều lông mày làm cho mắt.

"Tao Bao thúc thúc, ánh mắt ngươi thì sao, như thế nào một tới nơi này ngươi mà bắt đầu rút ah!" Vân Thiểm Thiểm rốt cục nhịn không được phát biểu ý kiến rồi.

"Ách, không có việc gì, có thể là tại đây mùi thơm có chút hun con mắt." Diệp khuyết ngượng ngùng cười cười.

"Tắm rửa tắm!" Ngay tại Vân Thiểm Thiểm còn muốn muốn hỏi điều gì thời điểm, vàng chằm chằm vào ao suối nước nóng, vẻ mặt hưng phấn.

"Ca ca, cùng một chỗ!" Vàng lại long trời lở đất đến rồi một câu.

Vân Thiểm Thiểm triệt để hóa đá rồi, trực tiếp đem vàng ném cho Vân Liệt Diễm, sau đó cũng không quay đầu lại đi nha.

"Đứa nhỏ này, còn không có ý tứ. Nghe lời ah, vàng, Mummy mang ngươi giặt rửa" Vân Liệt Diễm trắng rồi Vân Thiểm Thiểm liếc, ôm vàng, cùng Mộc Miên còn có Phượng Lạc Vitiến vào trong phòng ao suối nước nóng.

Trong nội viện, nhìn xem đã trở về phòng Vân Liệt Diễm, diệp khuyết rốt cục nhịn không được: "Lão đại, Thượng Quan tiểu thư cũng ở nơi đây ah! Ngươi nói, đại tẩu có thể hay không cùng nàng đánh nhau?"

"Tại sao phải đánh?" Hàn Chỉ kỳ quái nhìn diệp khuyết liếc, quả thực là không hiểu thấu, bất quá, hắn cũng thật không ngờ Lâm nhi cũng ở nơi đây, thân thể của nàng tựa hồ càng thêm không tốt rồi!

Lâm nhi là ân nhân cứu mạng của hắn, lúc trước nàng muốn gả cho sở ngọc, hắn cũng trở về nói cho nàng biết, hắn đã có người trong lòng. Hết thảy đều đã nói rất rõ ràng, cho nên, tại Hàn Chỉ trong nội tâm, hiện tại Thượng Quan Lâm nhi với hắn mà nói, chỉ là từng đã là ân nhân, không có những thứ khác nửa chút tình nghĩa rồi.

Bởi vì từ lúc nhìn thấy Vân Liệt Diễm thời điểm, hắn đã từng bắt đầu sinh qua có lẽ sẽ cưới Thượng Quan Lâm nhi nghĩ cách đã bị hắn triệt để vứt bỏ rồi.

Dù sao, hắn cũng không có cùng Lâm nhi đã từng nói qua cái gì.

"Lão đại, thật sự là đối với ngươi bó tay rồi. Ngươi không biết trên cái thế giới này, nữ nhân cùng nữ nhân tầm đó, còn có một loại quan hệ gọi tình địch sao? Nữ nhân khởi xướng hung ác đến là phi thường đáng sợ đấy, ngươi đúng lúc này ah, tốt nhất là không nên tới gần Thượng Quan tiểu thư, vạn nhất bị đại tẩu cho nhìn thấy, đoán chừng đại tẩu đối với ngươi càng không có gì ấn tượng tốt rồi." Diệp khuyết thật sự là đau đầu ah, cái này lão đại đến bây giờ cũng còn không có đem đại tẩu cho OK đâu rồi, nếu phát sinh lần nữa chút gì hiểu lầm, chỉ bằng đại tẩu cái kia tính tình, cam đoan sẽ đem lão đại cho đá ra (ván) cục rồi!

"Ta sẽ không tới gần nàng đấy." Hắn cho tới bây giờ đều không có tới gần qua nàng ah!

Hàn Chỉ quay người đã đi ra, còn lại diệp khuyết cùng Vân Phụng Khải còn có diệp Tô Phượng Lăng Tiêu hai mặt nhìn nhau, Phượng Lăng Tiêu không biết bọn hắn tại đánh cái gì bí hiểm, diệp khuyết cảm khái nói: "Cũng không biết, lão đại đến cùng có hay không minh bạch."

"Không có." Diệp Tô trả lời phi thường dứt khoát.

"Có thể hay không không muốn đánh như vậy kích lão đại!" Diệp khuyết đúng lúc này, phi thường đồng tình lão đại, tại nữ nhân vấn đề lên, hắn làm sao lại là ngay cả một khiếu đều không khai mở đây này! Phu nhân đối với lão đại ảnh hưởng, thật sự là quá thâm căn cố đế rồi! Lúc trước, phu nhân có thể chỉ dùng của mình chết, lão nói cho lão đại, nam nhân, chỉ có thể lấy một người vợ, chỉ có thể đối với thê tử của mình trung thành, nếu không, con của bọn hắn, sẽ như hắn đáng thương.

Lão đại từ nhỏ không có cha mẹ yêu thương, một người đi tới, chỗ trả giá cố gắng, chỗ thừa nhận thống khổ, căn bản không phải thường nhân đủ khả năng tưởng tượng đấy.

Chỉ là, như vậy cố chấp lão đại, nếu là gặp được sai người, lại nên làm thế nào cho phải! Cho nên, diệp khuyết một mực đều ý đồ lại để cho lão đại minh bạch, có đôi khi, nữ nhân bất quá là đồ chơi! Nhưng là, đã nhiều năm như vậy, lão đại hay (vẫn) là dầu muối không tiến!

Qua nhiều năm như vậy, cũng chỉ có một Vân Liệt Diễm, lại để cho lão đại như thế điên cuồng! Hương thành là mỹ, nhưng là thấy qua Yến thành vương phủ người cũng biết, trên cái này đại lục, chính thức tiên cảnh, là tại Yến thành, tại Tử Vong sơn mạch dưới chân, tại cái đó trong mắt mọi người bãi tha ma, lão đại, tại đó kiến tạo một cái Thiên Đường!

Tên là "Diễm dừng lại" .

Hắn một mực đều cười nhạo lão đại nói tên quá kỳ quái, nhưng là lão đại tựu là quyết giữ ý mình kiến tạo cái chỗ kia, nổi lên cái kia tên kỳ cục, còn làm không biết mệt.

Cùng hắn giết người không chớp mắt bộ dạng, kém thực sự quá xa!

Khác một cái sân ở trong, Thượng Quan Lâm nhi im im lặng lặng đứng tại phía trước cửa sổ, vừa đứng, chính là một canh giờ.

"Thái Tử Phi nương nương, ngài đã đứng yên thật lâu rồi, muốn hay không, nghỉ ngơi một chút?" Thị nữ nơm nớp lo sợ mà hỏi, hôm nay Thái Tử Phi nương nương rất kỳ quái, trong lúc đó té xỉu, sau khi trở về tựu tự giam mình ở trong phòng, trầm mặc không nói.

"Đều xuống dưới, không có của ta phân phó, không nên vào đến." Thượng Quan Lâm nhi thanh âm có chút vô lực.

"Vâng." Bọn thị nữ không dám nói nữa cái gì, chỉ phải lui ra.

Hương thành, năm đó, nàng tựu là tại hương thành, cứu được Hàn Chỉ.

Hắn không anh tuấn, cũng không chút nào hiểu tâm tư của nữ nhân. Nhận thức nhiều năm, hắn nói với nàng nói chuyện, cộng lại, cũng không có vài câu. Mỗi một lần, đều là thập phần lạnh nhạt ân cần thăm hỏi, như là đối đãi một cái lại bình thường bất quá bằng hữu. Cho dù ngẫu nhiên đến thăm nàng, cũng chỉ là đem đồ đạc buông liền rời đi, ngẫu nhiên nàng có yêu cầu, hắn cũng chỉ là im im lặng lặng nghe xong, chưa bao giờ nhiều lời một chữ.

Hắn, tại trước mặt nàng, chưa từng có cười qua.

Thế nhưng mà, nàng lại thì không cách nào tự kềm chế đã yêu cái này bị nàng cứu người. Lúc ấy, nàng chứng kiến cả người là huyết hắn ngã vào đầy đất trong bụi hoa, tại tâm không đành lòng, mệnh hạ nhân dẫn theo hắn trở về, xin đại phu cho hắn trị thương. Nhưng là, hắn sau khi thương thế lành, cũng chỉ là hỏi tên của nàng, cùng nàng cần gì dạng báo đáp, không hơn.

Nàng nói hắn hi vọng hắn có thể thường xuyên đến nhìn xem nàng, hắn đã đáp ứng.

Cũng thật sự làm được. Cơ hồ hàng năm, hắn đều đến một hai lần, hội (sẽ) mang một ít gì đó cho nàng, thế nhưng mà, thẳng càng về sau nàng mới biết được, những cái...kia hắn làm cho đồ của nàng, không có có một dạng là chính bản thân hắn chọn lựa đấy, hắn thậm chí, cũng không biết đưa cái gì đó cho nàng.

Mặc dù là như thế này, nàng hay (vẫn) là tự cấp hắn kiếm cớ, biết rõ, hắn không phải biết dỗ nữ nhân người. Cho nên, mặc dù là hắn lãnh đạm, nàng cũng cam tâm yêu lấy hắn, yêu vô cùng ngốc rất ngu, nhưng là rất hạnh phúc. Bởi vì, nàng biết rõ, nàng phát hiện, hắn đối với mỗi người đàn bà đều trốn tránh, lại có thể đến xem nàng, ngẫu nhiên, còn nói vài lời lời nói. Nàng cảm giác, cảm thấy, nàng trong lòng hắn, hẳn là đặc biệt a!

Nàng một mực ngóng trông, ngóng trông một ngày kia, hắn có thể nói ra cái gì, đáng tiếc, từ đầu đến cuối, nàng đều chưa từng nghe qua.

Có rất nhiều lần, nàng cơ hồ là dùng tánh mạng của mình làm đại giá, ở trước mặt hắn, trình diễn nguy hiểm tràng diện, thế nhưng mà ra tay cứu nàng đấy, vĩnh viễn đều là hắn {ám vệ}. Dù là, nàng sắp có nguy hiểm tánh mạng, hắn đều chưa từng chạm qua nàng một cái đầu ngón tay.

Nàng rốt cục tức giận, cố ý cùng cái khác nam tử đi vô cùng gần, ở trước mặt hắn cùng nam nhân khác nét mặt tươi cười như hoa, hắn lại như là xem một cái người xa lạ giống như, thờ ơ.

Thậm chí, nàng hơi kém bị nam nhân khác khi dễ, hắn đều có thể không ra tay, lại để cho {ám vệ} đi cứu.

Nàng rốt cục mệt mỏi, không hề chơi những cái...kia xiếc, bởi vì nàng vô luận làm cái gì, hắn đều thủy chung thờ ơ.

Nàng cho rằng, nàng có thể buông tha cho đấy, lại không nghĩ rằng, hắn sớm đã trong lòng của nàng, thâm căn cố đế. Từng cử động của hắn, đều hấp dẫn lấy nàng, nàng tựu như là trúng độc giống như, đối với cái này lạnh lùng nam nhân, phát điên hắn trong lòng của nàng, hoàn mỹ như là Thần Thoại.

Chỉ là, có một ngày, hắn lại tự mình phá vỡ những...này cổ tích.

Đó là có một lần, nàng yêu cầu hắn cùng nàng đi thắp nhang, nhưng là không nghĩ tới, ở trên hương trên đường, lại gặp ám sát. Đều là một đám nàng chưa bao giờ tưởng tượng qua cao thủ, hắn lại để cho {ám vệ} bảo hộ nàng, một người cùng những người kia triền đấu. Tối chung, những người kia không phải là đối thủ của hắn, thảm bại. Bọn hắn quỳ trên mặt đất cầu hắn tha cho bọn hắn một mạng, nàng cảm thấy bọn hắn đáng thương, tiến lên cầu tình, hắn lại như là không có nghe được giống như, đem những người kia toàn bộ giết chết ." Thủ đoạn cực kỳ tàn nhẫn!

Đến bây giờ, nhớ tới ngày đó tình cảnh, nàng hay (vẫn) là biết làm ác mộng!

Nàng thỉnh cầu hắn, đừng (không được) lại giết người, đừng (không được) làm tiếp chuyện nguy hiểm như vậy! Bởi vì những sự tình kia, tổng hội lại để cho nàng nhớ tới lúc trước cứu hắn lúc tình cảnh, hắn cả người là huyết... Nàng thật sự không hi vọng, hắn lại đưa thân vào nguy hiểm như vậy bên trong!

Thế nhưng mà, hắn thủy chung cũng không chịu cho nàng một câu, cho dù là cự tuyệt mà nói.

Nàng, không cam lòng, thật sự, rất không cam lòng!

Thời gian dài như vậy, nàng tình ý đối với hắn, hắn như thế nào có thể nhìn không ra, hắn như thế nào có thể, một mực đều như vậy thờ ơ đâu này?

Nàng nguyện ý chờ, thế nhưng mà gia tộc của nàng, đã đợi không nổi nữa. Nàng đã mười tám tuổi, đến sớm kết hôn niên kỷ. Thượng Quan gia là Tây Sở đại gia tộc, phụ thân cũng là trong triều trọng thần, cho nên, tối chung, nàng hay (vẫn) là đã đáp ứng phụ thân giúp nàng an bài hôn sự! Kỳ thật, phụ thân là minh bạch tâm tư của nàng đấy, nếu là nàng cảm thấy hạnh phúc, cũng có thể theo nàng đi. Là chính cô ta, không biết nên như thế nào tiếp tục!

Nàng đánh bạc một lần cuối cùng, đánh bạc hắn có thể hay không mang nàng đi! Nàng lại để cho người cho hắn mang hộ tín, nói nàng muốn gả cho sở ngọc, gả cho Tây Sở quốc thái tử, cái này một gả, bọn hắn đem không còn có liên quan!

Nàng nói, nàng chờ hắn ra, dùng ân cứu mạng, uy hiếp hắn, phải tới gặp nàng.

Hắn đến rồi, nhưng lại nói chúc mừng.

Nàng tuyệt vọng, nàng điên cuồng hỏi hắn, chẳng lẽ thật sự không rõ tâm ý của nàng sao? Chẳng lẽ thật sự không biết nàng theo cứu được hắn lúc cũng đã thích nàng sao? Nàng hỏi hắn. Thật sự đối với nàng không có từng chút một cảm giác sao? Cho dù không có cảm tình, cũng có thể cùng một chỗ đấy, không phải sao? Nàng hỏi hắn, có thể hay không lấy nàng!

Nàng ném lại sở hữu tất cả tôn nghiêm, muốn hắn lấy nàng.

Hắn lại nói, hắn đã muốn kết hôn người khác.

Phong, thổi rối loạn ánh mắt của nàng.

Bảy năm rồi, nàng thật không ngờ, lại ở chỗ này, gặp lại thấy hắn. Theo bảy năm trước hắn ly khai, liền không còn có đã trở lại.

"Thái Tử Phi nương nương, Ngọc phi cầu kiến."

Mẫu tử dắt tay tung hoành thiên hạ 55

"Muội muội cho tỷ tỷ thỉnh an." Ngọc phi cho Thượng Quan Lâm nhi làm lễ, dịu dàng cười nói: "Muội muội nghe nói tỷ tỷ hôm nay trên đường té xỉu đi qua! Tỷ tỷ hiện tại thân thể thế nhưng mà nhiều rồi hả?"

"Bổn cung không có việc gì rồi." Thượng Quan Lâm nhi thần sắc có chút tiều tụy, cho dù có rất nhiều không muốn, hay (vẫn) là không thể không ứng phó Ngọc phi.

Nếu là lúc trước, không có sính cái kia nhất thời chi khí, không có gả cho sở ngọc, là không phải là của nàng thời gian hội (sẽ) Tiêu Dao rất nhiều! Hắn là phụ thân sủng ái nhất con gái, nếu là nàng thật sự không muốn, phụ thân cũng nên sẽ không bức bách tại nàng a!

Nếu như, nếu như nàng gả người là Hàn Chỉ, vậy có phải hay không, hết thảy đều không giống với?

Thượng Quan Lâm nhi trong nội tâm một hồi chua xót, chỉ là trên đời này không có nếu như, không có thế nhưng mà, nàng đi cho tới hôm nay, có hơn phân nửa là gieo gió gặt cối xay gió. Nàng là cứu được Hàn Chỉ một mạng, lại cũng không thể bắt buộc hắn bởi vì ân cứu mạng tựu cưới nàng, là nàng một mực đều trong lòng còn có tưởng tượng, một mực tại làm sai sự tình.

Thế nhưng mà, vì cái gì nhìn xem cái kia sao hạnh phúc đứng tại những nữ nhân khác bên người, mà nàng lại muốn cả ngày lẫn đêm đều cùng những...này lòng mang hằng trắc các nữ nhân lục đục với nhau.

Cái thế giới này, đến cùng có nhiều chuyện tình, là công bình đấy!

"Tỷ tỷ, hay (vẫn) là thỉnh thái y đến xem tốt, đừng làm trễ nãi thái tử gia sự tình, thái tử gia tới nơi này, cũng không phải du ngoạn đấy, tỷ tỷ cho rằng muội muội nói có thể có đạo lý?" Ngọc phi khiêu mi, mới không ngại Thượng Quan Lâm nhi phải hay là không đem nàng để vào mắt, nữ nhân này gần đây tự cho là thanh cao, thanh cao lại có thể thế nào, còn không phải muốn xem lấy thái tử một cái nữ nhân một cái nữ nhân cưới vào đến! Nếu là thật sự có bản lĩnh, tựu giữ vững vị trí thái tử gia, ở trước mặt các nàng đờ cm xạo lồn thanh cao, có một cái rắm dùng!

"Bổn cung thân thể không khỏe, tự sẽ an bài muội muội đi hầu hạ thái tử gia, muội muội cứ yên tâm đi! Nếu là muội muội nếu không có chuyện gì khác, hãy đi về trước a! Bổn cung mệt mỏi, cần nghỉ ngơi rồi!" Thượng Quan Lâm nhi hạ lệnh trục khách, đứng dậy hướng phía giường đi đến.

"Cái kia muội muội tựu đi trước rồi, tỷ tỷ bảo trọng thân thể!" Ngọc phi đối với Thượng Quan Lâm nhi bóng lưng, quyến rũ cười.

Sau đó lắc lắc nàng yêu xà, phong tình vạn chủng rời đi.

Thượng Quan Lâm nhi trên giường nằm trong chốc lát, thật sự là cảm thấy buồn bực không được, ngực như là chắn cái gì đó, lại để cho nàng có chút không thở nổi.

Đứng dậy đi ra ngoài, không biết sao, vậy mà đi đến Hàn Chỉ sân nhỏ, chỉ là Hàn Chỉ là theo Vân Liệt Diễm ở cùng một chỗ đấy.

Từ khi bọn hắn xuất phát bắt đầu, Hàn Chỉ tựu mỗi ngày kiên trì đi Vân Liệt Diễm phòng ngủ, Vân Liệt Diễm dùng hết các loại thủ đoạn đều không có đưa hắn đuổi đi, cuối cùng đành phải lệnh cưỡng chế hắn mỗi đêm chỉ có thể nằm ở nhuyễn trên giường, đây đã là nàng lớn nhất nhượng bộ rồi!

Xem Vân Liệt Diễm đã không có khả năng lại nhượng bộ rồi, Hàn Chỉ cũng tựu cố mà làm đã tiếp nhận.

Lúc này, Vân Liệt Diễm bởi vì vừa mới tắm rửa qua, tóc hay (vẫn) là ẩm ướt đấy, Hàn Chỉ tắc thì thật là tốt tính tình cho nàng sát tóc, Vân Liệt Diễm tựu nằm trong sân nhuyễn trên giường, híp mắt, còn hưởng thụ lấy vàng trong chốc lát đã nắm đến một khỏa bồ đào cho nàng. Từ khi vàng ăn xong bồ đào về sau, tựu nghiện rồi, tiểu móng vuốt không ngừng cầm lấy, vẫn không quên thỉnh thoảng cho Vân Liệt Diễm nhét một khỏa.

Cho nên, đợi đến lúc Thượng Quan Lâm nhi tới thời điểm đấy, chứng kiến chính là như vậy một bộ tình cảnh.

Nàng có chút không dám tin lui về phía sau vài bước, nàng nhìn lầm rồi a? Đúng, nhất định là nhìn lầm rồi, Hàn Chỉ, hắn như thế nào biết làm sự tình như này? Bên cạnh của hắn, cho tới bây giờ đều không có qua bất luận cái gì nữ tử, hắn từ trước đến nay, đều cùng nữ nhân bảo trì ít nhất 2m đã ngoài khoảng cách. Cái kia, vậy nhất định không phải Hàn Chỉ!

Vân Liệt Diễm nghe được thanh âm, quay đầu lại tựu vừa ý quan Lâm nhi cặp kia tràn ngập nước mắt con ngươi, thân thể lung lay sắp đổ.

"Ai, Thái Tử Phi nương nương, ngươi làm sao vậy? Không phải lại muốn té xỉu đi à nha?" Vân Liệt Diễm vội vàng đem vàng cho vứt qua một bên, theo nhuyễn trên giường nhảy dựng lên chạy tới đở lấy nàng.

"Thái Tử Phi nương nương, ngươi không sao chớ?" Vân Liệt Diễm thật sự không rõ, nữ nhân này là thụ cái gì đã kích thích! Như thế nào hội (sẽ) như vậy nhu nhược à? Xem thân thể của nàng tuy nhiên không thế nào tốt, có thể cũng không trở thành hở ra là đều muốn té xỉu a?

Hàn Chỉ đem khăn mặt ném qua một bên nhuyễn trên giường, đi đến cách Vân Liệt Diễm cùng Thượng Quan Lâm nhi có 2~3m khoảng cách, lạnh nhạt mà hỏi: "Ngươi có khỏe không?"

Không có thân cận cũng không có đặc biệt xa cách, giống như là đang hỏi hậu một cái người xa lạ.

Thượng Quan Lâm nhi miễn cưỡng chính mình kkhông ra một cái cực kỳ khó coi mỉm cười: "Ta không sao."

"Các ngươi nhận thức à?" Vân Liệt Diễm nhìn mình đuổi kịp quan Lâm nhi nói chuyện nàng đều không phản ứng, Hàn Chỉ mới mở miệng nàng tựu ứng, quả nhiên còn là mình mị lực tiểu ah, như loại này thủy tố tiểu mỹ nhân ah, đoán chừng tựu ưa thích như vậy thành thục nam nhân a!

"Ân, nàng kêu lên quan Lâm nhi, đã cứu mạng của ta." Hàn Chỉ giới thiệu Thượng Quan Lâm nhi, lại chống lại quan Lâm nhi nói ra: "Đây là thê tử của ta! Vân Liệt Diễm."

Vân Liệt Diễm khóe mắt co lại, có như vậy người tiến cử nha, cô nàng này nhi xem xét đã biết rõ đối với hắn thú vị, hắn nói như vậy, còn không đem người ta cho tức chết!

Quả nhiên, Hàn Chỉ cái này vừa mới nói xong, Thượng Quan Lâm nhi sắc mặt đã tái nhợt như là một trang giấy rồi, cắn chặc cánh môi, nước mắt tại trong hốc mắt đập vào chuyển, tựa hồ tùy thời đều có thể rơi xuống.

"Ha ha, các ngươi đã nhận thức tựu chầm chậm trò chuyện, ta vừa vặn muốn đi tìm một chút ăn, quái đói đấy."

Vân Liệt Diễm lòng bàn chân bôi mỡ, tranh thủ thời gian lẻn!

Choáng nha, nếu cơ hội tốt như vậy nàng đều còn không biết nắm chắc lời mà nói..., nàng tựu là người ngu rồi! Nàng suy nghĩ nhiều như vậy biện pháp đều không có thể đem Hàn Chỉ cho chào hàng đi ra ngoài, lúc này xem như tìm được nhân vật chính rồi! Thượng Quan Lâm nhi, Vân Liệt Diễm là rốt cục nhớ tới đây là ai rồi, cái này là lúc trước Hàn Chỉ cân nhắc qua kết hôn đối tượng ah! Xem ra, người ta đối với hắn hay (vẫn) là rất thú vị đấy!

Nếu hai người bọn họ trở thành, cái kia Hàn Chỉ tựu cũng không đi theo nàng a!

Bên người một mực đi theo cái cùng chính mình ám muội không rõ nam nhân, thật sự là không giống có chuyện như vậy nhi!

Vân Liệt Diễm nghĩ như vậy, cầm lên vàng, chuẩn bị đi tìm Vân Thiểm Thiểm, lại để cho hắn cùng vàng hảo hảo bồi dưỡng bồi dưỡng cảm tình.

Nhưng ai biết, còn không có có tìm được Vân Thiểm Thiểm, ngược lại là đụng phải một người khác, thái tử sở ngọc.

"Ngươi tốt." Vân Liệt Diễm tùy ý chào hỏi, dù sao cũng không phải nhiều quen thuộc.

Sở ngọc ánh mắt rơi vào Vân Liệt Diễm trên người, nàng hay (vẫn) là mặc một bộ áo đỏ, đến gối trường ngoa, ngược lại là có chút giống là trên thảo nguyên nữ tử, chỉ là trên người nàng cao quý, lại không phải cái này một thân cùng loại với cưỡi ngựa trang quần áo có thể dấu đi đấy.

Nàng không có trát tóc , mặc kệ do đến eo tóc xanh rối tung trên vai đầu, mang theo tắm rửa sau đích hương thơm, làm cho người nhịn không được tâm thần nhộn nhạo.

Chỉ là liếc, sở ngọc liền biết rõ, đó là một tùy ý nữ tử, trên người của nàng, không có bất kỳ hoàng quyền cùng lễ giáo gánh vác, nàng, liều lĩnh không ai bì nổi, không đem bất luận kẻ nào để vào mắt.

Đó là một, cỡ nào làm cho người hâm mộ nữ tử!

Sở ngọc con mắt quang, không khỏi trở nên thâm thúy, đang ở hoàng gia, thân là thái tử, hắn, quá hướng tới như vậy tự do cùng cuồng vọng.

"Thái tử?" Vân Liệt Diễm phiền muộn nhìn thoáng qua nhìn chằm chằm vào nàng xem sở ngọc, người này như thế nào như vậy không có lễ phép, không biết không có thể tùy tiện chằm chằm vào nữ hài tử nhìn sao?

Nếu không phải xem tại người nọ là Sở Từ hắn ca ca, bọn hắn lại ở tại người ta trong nhà, nàng sớm một cái tát lên rồi, quản hắn khỉ gió phải hay là không cái gì hoàng đế thái tử!

"Bổn cung thất lễ." Sở ngọc nhẹ nhàng khẽ động khóe miệng, lộ ra một cái nhẹ nhàng cười.

"Không có sao, hẹn gặp lại!" Vân Liệt Diễm hướng phía sở ngọc khoát tay áo, sau đó mang theo vàng đi nha.

" Vân cô nương." Ngay tại Vân Liệt Diễm đi qua thời điểm, sở ngọc đột nhiên mở miệng.

"Có chuyện gì không?" Vân Liệt Diễm quay đầu lại.

"Ngự thiện đường điểm tâm không tệ, Vân cô nương nếu là vô sự , có thể đi nếm thử." Sở ngọc nói xong những lời này, có một chút xấu hổ, hai người cũng không có gì giao tình, như vậy, tựa hồ có chút tùy tiện rồi.

Vân Liệt Diễm nhưng lại rất vui vẻ.

"Thật vậy chăng? Ngự thiện đường ở nơi nào?" Vân Liệt Diễm phao (ngâm) trong chốc lát suối nước nóng, sau đó lại đi tắm rửa, giằng co hơn một canh giờ, tựu ăn hết cái kia mấy khỏa đào đào, đã sớm đói bụng, Mộc Miên nha đầu kia cùng Phượng Lạc Vihai người không biết đi nơi nào, một cái cũng không có gặp.

"Nếu là Vân cô nương không ngại, Bổn cung tựu mang ngươi đi đi!" Sở ngọc nhìn xem Vân Liệt Diễm đáng yêu bộ dạng, nhịn cười không được.

"Ha ha, cái kia liền đi đi thôi!" Đúng lúc này Vân Liệt Diễm, đã sớm đem Vân Thiểm Thiểm các loại:đợi người liên can quên đến Java quốc đi.

"Đi thôi vàng, chúng ta đi ăn cái gì." Vân Liệt Diễm giơ vàng trêu chọc trêu chọc, đứa nhỏ này còn thật đáng yêu, quả nhiên hay (vẫn) là con gái tri kỷ một chút.

"Ăn cái gì, Mummy, ca ca..." Vàng vừa nghe đến ăn cái gì, màu vàng con mắt phát ra ánh vàng rực rỡ hào quang, thế nhưng mà trong lúc đó lại nghĩ tới Vân Thiểm Thiểm, không biết ca ca ăn có hay không?

"Ngoan ah, không cần lo lắng, ca ca ngươi không đói chết đấy." Vân Liệt Diễm nhìn xem vàng, thật sự là càng ngày càng đã hài lòng, như vậy tri kỷ con dâu, hướng chỗ nào tìm, Vân Thiểm Thiểm cái kia đầu óc nước vào đấy!

"Vân cô nương, cái này, tựu là trong truyền thuyết thần thú!" Sở ngọc nhìn xem Vân Liệt Diễm cùng vàng ảnh hưởng lẫn nhau, tác động qua lại, rất là ấm áp hài hòa một bức tranh mặt.

" Ân, nàng gọi vàng, là nữ hài tử." Vân Liệt Diễm giơ vàng, nói ra: " vàng, đến cùng thúc thúc chào hỏi!"

"Thúc thúc tốt!" Vàng rất là nhu thuận Triều Vân Liệt Diễm sở ngọc nhẹ gật đầu.

"Thật đáng yêu!" Liền sở ngọc cũng nhịn cười không được, một cái rất biết nói chuyện kẻ dở hơi, thật đúng là cùng đứa bé đồng dạng.

"Ha ha, đúng không! Ta cũng hiểu được vàng thật sự là thật là đáng yêu, cùng đứa bé đồng dạng, kỳ thật ah, nàng thì ra là đứa bé! Thái tử nếu cảm thấy sinh hoạt quá buồn bực, có thể sinh đứa bé đến chơi mà!" Vân Liệt Diễm nghĩ đến, thái tử có lẽ đều có rất nhiều lão bà a, sinh đứa bé hẳn là rất chuyện đơn giản a — "Vân cô nương nói giỡn, hài tử sao có thể chơi đâu này?" Hoàng gia hài tử, theo sinh hạ ra, muốn tiếp nhận cực kỳ nghiêm khắc giáo dục, cho tới bây giờ tựu không có làm hài tử niềm vui thú. Mà đối với cha mẹ mà nói, hài tử, cũng không quá đáng là bọn hắn củng cố địa vị công cụ mà thôi! Ở đâu có sung sướng, ở đâu có thân tình đáng nói đâu này?

"Như thế nào không thể chơi à?" Vân Liệt Diễm vẻ mặt không hiểu thấu, cái này thái tử còn thật là kỳ quái: "Ngươi nói, đem làm mẹ thiên tân vạn khổ đem hài tử sinh hạ ra, nếu là không có một chút niềm vui thú, vậy ngươi vì cái gì còn sinh hắn à? Huyết mạch tương liên là một loại niềm vui thú, xem hài tử từng chút một phát triển là một loại niềm vui thú, cùng hài tử ở chung càng là một loại niềm vui thú, không phải sao?"

Tựa như nàng cùng Vân Thiểm Thiểm, nàng một cái ở phương diện này hoàn toàn ngu ngốc, theo lúc ban đầu hoàn toàn không biết gì cả, càng về sau tự mình giáo Vân Thiểm Thiểm nói chuyện, cùng hắn cùng nhau chơi đùa, nàng cho tới bây giờ tựu không có hối hận qua chính mình lúc trước quyết định. Có lẽ là bởi vì nàng quá cần một cái cùng chính mình có huyết thống quan hệ người, để chứng minh chính mình đến trên cái thế giới này không phải một cái ngoài ý muốn, mà là tánh mạng bản thân quỹ tích, bất kể là cái gì, Vân Thiểm Thiểm, đều là Thượng Thiên cho nàng hoàn mỹ nhất lễ vật.

"Bổn cung, thật sự là ao ước mộ Vân cô nương." Sở ngọc nhẹ nhàng nở nụ cười, không có người chứng kiến, hắn đáy mắt cái kia một vòng hóa không khai mở thất lạc.

"Đã tìm được đã tìm được! Chính là trong chỗ này!" Chứng kiến "Ngự thiện đường" ba chữ, Vân Liệt Diễm hưng phấn kêu lên, đã sớm chết đói, cũng mặc kệ đây là nơi nào, tựu xông đi vào.

"Đứng lại!" Vài tên thị vệ ngăn cản Vân Liệt Diễm lộ: "Người phương nào gan dám xông vào ngự thiện đường!"

"Tất cả lui ra!" Sở ngọc theo Vân Liệt Diễm sau lưng đi tới, đối với thị vệ phất phất tay, lại để cho bọn hắn cho đi.

"Thuộc hạ bái kiến thái tử điện hạ!" Thị vệ vừa thấy là thái tử, đồng loạt quỳ xuống.

"Tất cả đứng lên a, về sau nếu là vị cô nương này ra, không được ngăn trở!" Sở ngọc hời hợt nói "Wow, những vật này đều ăn thật ngon ah!" Vân Liệt Diễm nhìn xem trong một cái phòng bầy đặt tràn đầy cả bàn làm cho người hoa mắt đồ ăn, tựu cùng tâm du a di trong hoàng cung ngự thiện phòng.

"Ngươi có thể tùy tiện ăn, ta đã đã phân phó bọn hắn rồi, ngươi chừng nào thì tới ăn cũng có thể đấy!

" sở ngọc nhìn xem cái này nếm một chút, cái kia ăn một chút Vân Liệt Diễm, nhịn cười không được.

Hắn có bao lâu, chưa từng gặp qua như thế chân thật người rồi! Nàng ăn rất vui vẻ, lại để cho hắn, cũng không hiểu thấu cảm thấy tâm tình rất tốt.

"Thái tử, ngươi thật đúng là một cái người tốt!" Vân Liệt Diễm nhìn xem cười yếu ớt lấy sở ngọc: "Thái tử, có người hay không đã từng nói qua, kỳ thật ngươi cười nhìn rất đẹp đâu này?"

Nụ cười của hắn rất cạn, thiển đến ít tồn tại.

"Cái kia Bổn cung là hơn Tạ Vân cô nương khen ngợi!" Sở ngọc cũng cười xem nàng, cùng nàng ở chung, sẽ có một loại rất nhẹ nhàng sung sướng cảm giác.

"Ha ha." Vân Liệt Diễm cười cười, tiếp tục cùng trên mặt bàn đồ ăn phấn đấu.

"Lão bà, nguyên lai ngươi ở nơi này!" Môn đột nhiên bị đẩy ra, Hàn Chỉ như là thuấn di giống như, rất nhanh lách mình đến Vân Liệt Diễm trước mặt, tỉ mỉ xem qua nàng hoàn hảo về sau mới yên tâm đem nàng ôm vào trong ngực, thẳng đến cảm thụ trên người nàng cái kia làm hắn tâm động độ ấm, hắn mới cảm giác mình tâm lại trở xuống chỗ cũ.

Vừa rồi, hắn tùy ý đuổi kịp quan Lâm nhi nói vài câu tựu tranh thủ thời gian đi tìm Vân Liệt Diễm, nàng tóc còn không có làm, hắn lo lắng nàng ẩm ướt lấy tóc hội (sẽ) không thoải mái, tuy nhiên lại khắp nơi đều tìm không thấy bóng dáng của nàng.

Vân Liệt Diễm thì là đầu đầy hắc tuyến, đứa nhỏ này, không phải đi cùng tình nhân cũ bồi dưỡng cảm tình đi ấy ư, như thế nào nhanh như vậy tựu lại chạy về đến rồi! Bất quá, nghĩ đến hắn tình nhân cũ là Thái Tử Phi lúc, Vân Liệt Diễm có chút áy náy nhìn sở ngọc liếc.

Nàng giựt giây Hàn Chỉ đi thông đồng thái tử lão bà, thế nhưng mà thái tử còn hảo tâm như vậy thỉnh nàng ăn cái gì. Nàng phải hay là không có một chút như vậy không có phúc hậu đâu này?

Sở ngọc cho rằng Vân Liệt Diễm là vì Hàn Chỉ đột nhiên xông tới mà đối với hắn thật có lỗi, cho nên chỉ là cười cười, không nói gì.

"Đa tạ thái tử điện hạ thỉnh chuyết kinh ăn cái gì, Thái Tử Phi có lẽ còn đang chờ thái tử điện hạ, thái tử điện hạ xin mời!" Hàn Chỉ sắc mặt cũng không hữu hảo, cùng chủ nhân đồng dạng hạ lệnh trục khách.

"Này, ngươi làm gì ah, người ta hảo tâm thỉnh ta ăn cái gì, hơn nữa nơi này là địa bàn của người ta ah!

" nàng Vân Liệt Diễm cũng không phải cái không nói đạo lý người ah, tại địa bàn của người ta ăn người ta đồ vật còn muốn đuổi người ta đi, cái này nhiều không có ý tứ ah!

"Không sao, cái kia Vân cô nương cùng hàn công tử từ từ ăn, nếu là còn muốn ăn cái gì , có thể lại để cho phòng bếp đưa qua." Sở ngọc ngược lại là không có tức giận, quay người đã đi ra.

Trong phòng chỉ còn lại có Vân Liệt Diễm cùng Hàn Chỉ, đương nhiên, còn có một ăn chính hoan vàng, hoàn toàn không có chú ý tới người khác tình huống.

Vân Liệt Diễm tức giận nghiêng đầu đi, không để ý tới Hàn Chỉ.

Hàn Chỉ nhưng lại mặt dày mày dạn từ phía sau lưng ôm Vân Liệt Diễm, đem đầu tựa ở trên vai của nàng, ngửi ngửi nàng phát hương, còn thỉnh thoảng ở nàng bên mặt bên trên ấn xuống mấy cái ẩm ướt hôn.

"Chết tiệt, Hàn Chỉ, ngươi nhanh đi một bên đi, buồn nôn chết rồi!" Choáng nha, nước miếng đều lấy tới trên mặt nàng được không!

"Đừng (không được)! Ngươi là của ta, không được cùng nam nhân khác dựa vào là gần như vậy!" Hàn Chỉ ôm Vân Liệt Diễm, thập phần Bá Đạo tuyên cáo.

Chính hắn đều không rõ vì cái gì, nhìn xem nàng cùng người khác cười cười nói nói, cùng hắn nhưng lại mặt lạnh tương đối.

Cái vật nhỏ này, từ lúc bảy năm trước, tựu đã chú định chỉ có thể là hắn đấy, hắn không cho phép nàng cùng người khác đi gần như vậy, như vậy, sẽ để cho hắn cảm thấy rất không thoải mái.

Cái kia Sở Từ, cùng cái này sở ngọc, tựa hồ cũng không có an cái gì hảo tâm. Được muốn cái biện pháp tranh thủ thời gian ly khai tại đây, tốt nhất, là có thể trở về Yến thành đi, hắn muốn tại Yến thành cho nàng một cái long trọng hôn lễ, muốn tám giơ lên cầu lớn lấy nàng vào cửa, muốn nàng trở thành hắn chính thức thê tử, cho nàng xem hắn chân thật dung mạo.

Hắn hi vọng, chỉ (cái) có bọn họ cùng một chỗ.

"Bị ngươi đánh bại, ngươi muốn ăn cái gì tựu ăn, xin nhờ đừng (không được) lại gặm mặt của ta rồi, trên mặt của ta thật sự là không có mấy lượng thịt." Vân Liệt Diễm quả thực là đối với Hàn Chỉ im lặng đến mức tận cùng rồi, cái này chết tiệt hài tử, căn bản cũng không biết cân nhắc người khác cảm thụ! Nói với hắn cũng hết thảy đều là nói vô ích, nàng còn không bằng tỉnh chút ít khí lực, đoán chừng các loại:đợi chính hắn nghĩ thông suốt, hắn nên lăn đến chỗ nào tựu lăn đi đến nơi nào rồi!

Thượng Quan Lâm nhi không nghĩ tới Hàn Chỉ sẽ đối với nàng lạnh lùng như vậy, so với bảy năm trước, càng thêm lạnh như băng vô tình.

Bảy năm trước, vấn đề của nàng, hắn ít nhất còn có thể ngẫu nhiên trả lời vài câu, hiện tại, nhưng lại một cả trái tim toàn bộ bỏ vào cái kia gọi Vân Liệt Diễm trên người nữ nhân, nàng vừa mới đi, hắn tựu không thể chờ đợi được đứng lên, mặc kệ nàng nói cái gì hắn đều thờ ơ ly khai.

Nước mắt, lại một lần nữa bất tranh khí (*) rơi xuống.

"Nương nương, ngài sao phải khổ vậy chứ? Ngài hiện tại đã là Thái Tử Phi, hàn công tử cũng đã kết hôn rồi, ngươi hay (vẫn) là đừng (không được) nhiều hơn nữa suy nghĩ." Dây cung nhi bưng dược lúc tiến vào, chứng kiến đúng là Thượng Quan Lâm nhi gạt lệ bộ dạng, những năm này, nàng cũng không biết lau bao nhiêu lần nước mắt rồi.

Nàng từ nhỏ hãy theo nương nương, tự nhiên biết rõ lòng của nàng ở nơi nào. Chẳng qua là khi sơ, tại nàng gả cho thái tử điện hạ thời điểm, tựu đã chú định nàng cùng hàn công tử là không thể nào đấy. Kỳ thật cho dù nương nương không lấy chồng cho thái tử, cùng hàn công tử, cũng không có cái gì hi vọng, hàn công tử căn bản là không gần nữ sắc, Nhậm tiểu thư như thế nào đẹp như tiên nữ, hàn công tử cho tới bây giờ cũng không nhiều liếc mắt nhìn. Hiện tại, hàn công tử đã có thê tử, đã có người mình thích, càng thêm không có khả năng nhìn nhiều nương nương liếc rồi.

"Dây cung, ta nên làm cái gì bây giờ? Ngươi nói ta nên làm cái gì bây giờ?" Thượng Quan Lâm nhi bụm mặt, không muốn lộ ra càng chật vật bộ dạng.

Mẫu tử dắt tay tung hoành thiên hạ 56

"Nương nương, buông tha chính mình a! Ngươi cùng hàn công tử, là không thể nào đấy, hắn không phải có thể cho ngươi mang đến hạnh phúc người. Nương nương, ngài tâm địa thiện lương, người tốt là có tốt báo đấy, ngài có lẽ đem tâm tư đặt ở thái tử trên người đấy, nô tài nhìn ra, thái tử trong nội tâm, vẫn có ngài đấy." Cũng không phải dây cung nhi cho thái tử nói tốt, thật sự là, vừa mới kết hôn lúc ấy, thái tử thật là đối với tiểu thư tốt bó tay rồi, nhưng là tiểu thư ngày ngày miễn cưỡng cười vui bộ dạng, nàng đều nhìn ra, thái tử như thế nào lại nhìn không ra?

Trên đời này làm sao có một người nam tử có thể dễ dàng tha thứ thê tử của mình cả ngày đối với hắn buồn bực không vui, thái tử đối với nương nương, coi như là hết lòng quan tâm giúp đỡ rồi.

Chỉ là nương nương, thủy chung đều gây khó dễ trong lòng mình cái kia đạo mấu chốt, điểm quyết định.

"Dây cung, ngươi không hiểu, tâm cho một người, lại làm sao có thể thả xuống được?" Thượng Quan Lâm nhi lau khô nước mắt, nếu là có thể đủ buông lời mà nói..., sớm liền phóng hạ rồi.

"Thế nhưng mà, nương nương, ngài như vậy, khổ đấy, thế nhưng mà chính ngài ah!" Dây cung nhi thở dài một tiếng, đem dược cùng mứt hoa quả bưng tới, nương nương nếu nếu không bảo trọng thân thể lời mà nói..., thế nhưng mà không được tốt ah!

"Dây cung, ta biết đến, ta biết rõ hắn không thích ta, thế nhưng mà, ta chính là không cam lòng, ta có chỗ nào so ra kém nữ tử kia, vì cái gì, hắn tình nguyện lựa chọn nàng, đều không quan tâm ta?" Chẳng lẽ là nàng trả giá không nhiều đủ sao? Nàng thế nhưng mà, đem toàn bộ tâm tư, đều dùng tại trên người hắn ah!

"Nương nương, chuyện tình cảm, là không thể miễn cưỡng đấy." Dây cung nhi tựu là không rõ, đến tột cùng khi nào, nương nương mới có thể nhận rõ sự thật, vượt qua chính thức thuộc tại cuộc sống của mình đâu này?

"Không, dây cung, ta nhất định phải hiểu rõ, vì cái gì, vì cái gì hắn hội (sẽ) không thích ta!" Nếu là cứ như vậy buông tha cho lời mà nói..., nàng thật sự là không cam lòng! Trước kia bên cạnh của hắn không có có người khác, nàng còn có thể ôm lấy một tia hi vọng, hiện tại, bên cạnh hắn đã có người rồi, nàng đã không có có hi vọng rồi! Thế nhưng mà, nàng tựu là muốn phải hiểu, chính mình đến tột cùng là thua ở đâu có!

"Nương nương..." Dây cung nhi ánh mắt có chút kinh ngạc, nàng quá Giải tiểu thư rồi, nàng là ôn nhu như vậy một người thiện lương, là vô luận như thế nào đều khó có khả năng sẽ làm ra tổn thương chuyện của người khác đấy! Lúc trước, cũng bởi vì tận mắt nhìn thấy hàn công tử sát nhân một màn kia, nàng mấy tháng đều ngủ không ngon giấc. Thế nhưng mà, hiện tại tiểu thư, ánh mắt của nàng, cực kỳ giống thái tử mấy cái Trắc Phi, đó là một loại tuyệt vọng không cam lòng, cùng muốn càng nhiều nữa báo hiệu.

Muốn há miệng nói cái gì đó, nhưng là dây cung nhi hay (vẫn) là nhịn được. Cùng hắn lại để cho nương nương tiếp tục như vậy chán chường xuống dưới, kkhông vỡ rồi thân thể, còn không bằng lại để cho nàng thấy rõ sự thật, nếu như nàng có thể minh bạch hết thảy lời mà nói..., như vậy nàng nghênh đón liền đem là mỹ hảo tương lai, nếu là nàng thủy chung không rõ, cái kia cũng chỉ có nghe theo mệnh trời.

"Dây cung, đi mời hàn công tử tới, tựu nói, ta có chuyện quan trọng tìm hắn. Sau một nén nhang, lại đi thỉnh Vân cô nương." Thượng Quan Lâm nhi phân phó nói.

"Nương nương, cái này, chỉ sợ có không ổn đâu? Cái này, dù sao cũng là ngài tẩm cung." Dây cung nhi có chút do dự, mẹ tẩm cung của mẹ, nếu là tiến vào nam tử, bị bọn hạ nhân trông thấy lời mà nói..., chỉ sợ không tốt.

"Không có sao, lại để cho a nghĩa trông coi là được." Nàng chỉ có một cơ hội này, nhất định phải thành công, tuyệt đối không thể thất bại.

"Vâng." Dây cung nhi chỉ phải lui ra, đem Hàn Chỉ mời đến.

Hàn Chỉ vừa bị Vân Liệt Diễm cho đuổi ra môn, lại đụng phải đến đây tìm hắn dây cung.

"Hàn công tử, có thể tìm được ngươi rồi, tiểu thư của chúng ta nàng vừa ngất xỉu. Nô tài đi tìm thái tử cùng Vương gia, đều không có tìm được, đành phải đến tìm ngài rồi. Hàn công tử, ngươi mau đi xem một chút a, tiểu thư thân thể một mực đều không tốt, lần này lại lặn lội đường xa, có chút chịu không nổi rồi!" Dây cung nhi vẻ mặt lo lắng, làm cho Hàn Chỉ vẻ mặt mê hoặc.

Nàng không phải mới trở về không bao lâu sao? Như thế nào hội (sẽ) vừa ngất xỉu?

"Hàn công tử, ngươi nhanh đi với ta xem một chút đi, ngươi cũng biết, tiểu thư trong nội tâm chỉ có ngươi đấy. Tựu coi như các ngươi vô duyên, thế nhưng mà, nhân mạng quan thiên, ngài cũng không thể thấy chết mà không cứu sao! Huống chi, lúc trước tiểu thư còn đã cứu ngài một mạng đấy!" Dây cung nhi xem Hàn Chỉ biểu lộ đã biết rõ, Hàn Chỉ căn bản không quan tâm tiểu thư an nguy, chỉ sợ, tiểu thư hay là muốn thất vọng rồi!

"Được rồi!" Hàn Chỉ nhìn xem dây cung nhi lấy bộ dáng gấp gáp, bất đắc dĩ nhẹ gật đầu, bất kể thế nào nói, nàng đã cứu hắn, nếu là nàng thật sự có nguy hiểm, hắn cũng không thể thấy chết mà không cứu được.

Theo dây cung nhi đi vào Thượng Quan Lâm nhi gian phòng, quả nhiên gặp được quan Lâm nhi nằm ở trên giường, sắc mặt hiện hồng, hô hấp cũng có chút ít dồn dập.

Trong không khí, có một cỗ nhàn nhạt ngọt hương, rất bất thường hương vị, chỉ là Hàn Chỉ cũng không có để ý nhiều.

"Hàn công tử, ngươi mau đi xem một chút tiểu thư a, ta đi trước nấu thuốc." Dây cung nhi cũng không đợi Hàn Chỉ mở miệng tựu đi ra ngoài, thuận đường lặng lẽ giữ cửa cho đã khóa.

Cũng may, vừa rồi nghe nói thái tử mang theo Ngọc phi đi ra ngoài rồi, bằng không thì, chuyện này nếu như bị thái tử biết rõ, nương nương đã có thể toàn bộ đã xong!

Xác định cửa bị khóa kỹ rồi, dây cung nhi mới vội vàng hướng phía Vân Liệt Diễm chỗ ở đi, trong sân có a nghĩa tại trông coi, hẳn là sẽ không xảy ra vấn đề đấy.

Trong phòng, Hàn Chỉ đứng cách Thượng Quan Lâm nhi giường có 2~3m địa phương, nhíu mày: "Lâm nhi, ngươi làm sao vậy?"

"Hàn, giúp đỡ ta." Thượng Quan Lâm nhi hô hấp càng thêm dồn dập, trên trán ẩn ẩn có thể trông thấy tinh tế mồ hôi.

"Ngươi trúng độc?" Hàn Chỉ con mắt sắc tối sầm lại, khí tức của nàng có chút không bình thường.

"Hàn, ta biết rõ, ngươi sẽ không mặc kệ ta đấy." Thượng Quan Lâm nhi giật giật, cả người từ trên giường lăn rơi xuống, trên người lụa mỏng cũng rơi xuống, lộ ra trắng nõn da thịt.

Nước mắt, "Xôn xao" tựu rơi xuống, Thượng Quan Lâm nhi chặt chẽ cắn môi, nàng, đây là đang làm cái gì ah! Nàng sao có thể như thế chật vật, cái này, thật sự hay (vẫn) là nàng sao?

Hàn Chỉ nhìn xem Thượng Quan Lâm nhi khóc thảm hề hề bộ dạng, có chút đau đầu, trước kia Lâm nhi giống như không phải cái dạng này đó a! Nhớ rõ trước khi, nàng đều là đạn đánh đàn, hoặc là vẽ tranh cái gì đấy, nhưng là bây giờ... Ngay tại Hàn Chỉ chuẩn bị mở miệng gọi người lúc tiến vào, môn lại mở, đi vào là Vân Liệt Diễm.

Dây cung nhi càng nghĩ càng không đúng, tiểu thư thiện lương như vậy tính tình, nếu là thật sự làm chuyện như vậy, sợ là mình cũng sống không nổi nữa.

Vân Liệt Diễm vừa tiến đến đã cảm thấy không đúng, vừa nghe cái này hun hương, cũng hiểu được hơn phân nửa.

"Ah... !" Thượng Quan Lâm nhi kinh kêu một tiếng, tranh thủ thời gian kkhông qua ly phủ ở chính mình.

"Cái kia, Thái Tử Phi nương nương, ngài đừng kêu ah! Cái này hun hương có vấn đề, ngài hay (vẫn) là trước chớ lộn xộn rồi, bằng không thì hậu quả không thể lường được ah!" Vân Liệt Diễm tuy nhiên cũng không muốn quản, nhưng là hiện tại thái tử giống như không tại, nói sau cái này Thượng Quan Lâm nhi còn đã cứu Hàn Chỉ mệnh, Hàn Chỉ chắc chắn sẽ không như vậy trơ mắt ếch ra nhìn nàng gặp chuyện không may đấy, có thể vấn đề ngay tại ở, việc này nếu như Hàn Chỉ đi làm lời mà nói..., cái kia Thượng Quan Lâm nhi danh dự, cũng tựu quét rác rồi.

Nàng tuy nhiên không phải người tốt lành gì, nhưng khi nhìn ở trên quan Lâm nhi cũng không phải cái gì người xấu phần lên, hơn nữa nàng lão công kính xin nàng ăn một bữa cơm phần lên, đã giúp giúp nàng a!

Vân Liệt Diễm trước phân phó dây cung nhi đóng cửa lại, sau đó chuẩn bị tiến lên đem Thượng Quan Lâm nhi cho vịn lên.

"Ngươi, ngươi đừng tới đây!" Thượng Quan Lâm nhi chứng kiến Vân Liệt Diễm tới, thân thể sau này xê dịch, trên mặt lộ vẻ khó chịu nổi.

Nàng như thế nào cũng không nghĩ tới, Vân Liệt Diễm hội (sẽ) đúng lúc này tới, nàng, là tới xem nàng chuyện cười đấy sao?

"Ngươi hun hương trong thêm có rất trọng thành phần xuân dược, ngươi trong phòng thời gian dài như vậy rồi, nếu là nếu không nghĩ biện pháp lời mà nói..., ngươi hội (sẽ) mạch máu văng tung tóe, sau đó chết mất đấy." Vân Liệt Diễm đương nhiên biết rõ Thượng Quan Lâm nhi lúc ban đầu mục đích là cái gì, nếu không phải lại để cho nàng minh bạch lời mà nói..., nàng đoán chừng thật sự sẽ chết : "Ngươi cũng đừng có trông cậy vào Hàn Chỉ có thể cứu được, ta cho ngươi biết, cho dù ngươi hôm nay chết ở chỗ này, hắn cũng không thể nào cứu được ngươi đấy, bởi vì ah, hắn căn bản không được!"

"Cái gì?" Thượng Quan Lâm nhi ngây dại, nàng, là có ý gì?

"Chậc chậc, đừng (không được) dùng cái loại này ánh mắt hoài nghi xem ta." Vân Liệt Diễm đi đến Thượng Quan Lâm nhi bên người, sau đó đối với Hàn Chỉ nói ra: "Ngươi đi ra ngoài trước a, ta tới cứu Thái Tử Phi nương nương."

Hàn Chỉ gật gật đầu, đối với Vân Liệt Diễm hắn là yên tâm đấy, hắn biết rõ nàng là sẽ không đả thương hại Lâm nhi đấy.

Đợi đến lúc Hàn Chỉ đi rồi, Vân Liệt Diễm mới lặng lẽ đuổi kịp quan Lâm nhi nói ra: "Ta cũng không có lừa ngươi, còn có, ta cùng hắn căn bản không phải vợ chồng, ta là đánh không lại hắn, bị hắn bức đấy. Con của ta đều nhanh bảy tuổi rồi, tướng công bị hắn giết đi, vì nhi tử, ta bách tại chỉ đành chịu trước cùng hắn ở cùng một chỗ. Có thể đúng vậy a, chỗ của hắn không được, cho nên, nhiều hơn nữa dược đối với hắn đều không dùng được, nếu không, ngươi xem hắn đều tiến đến thời gian dài như vậy rồi, còn một chút sự tình đều không có đâu này?"

"Có thể, thế nhưng mà..." Thượng Quan Lâm nhi cảm giác, cảm thấy ở đâu có chút không đúng, Hàn Chỉ, hắn, hắn thế nào lại là cái loại người này đâu này?

"Nhưng mà cái gì ah, nếu không phải hắn không được, hắn đã sớm như hoa mỹ quyến cưới một đống lớn rồi, nếu không có cô nương trẻ tuổi nguyện ý cùng hắn thủ cả đời sống quả, hắn mới tìm ta cái này quả phụ đấy." Vân Liệt Diễm nói sát có chuyện lạ, còn vẻ mặt thảm hề hề bộ dáng, Thượng Quan Lâm nhi cái kia một chút nghi hoặc cũng không có.

"Vân cô nương, ngươi..." Thượng Quan Lâm nhi nhớ tới nhiều năm như vậy, Hàn Chỉ bên người cho tới bây giờ đều không có qua bất kỳ một cái nào nữ nhân, chẳng lẽ lại, hắn thật là..."Thái Tử Phi ah, ngươi xem ngươi còn trẻ, ngươi còn có như vậy sáng lạn nhân sinh, còn có như vậy anh tuấn anh tuấn tướng công, còn sẽ có đáng yêu hài tử, tại sao phải vì một cái căn bản cái gì đều cho không được ngươi người, không ngừng thương tổn tới mình, tổn thương người bên cạnh mình đây này!" Vân Liệt Diễm kkhông Thượng Quan Lâm nhi tay, đem nội lực của mình truyền thâu cho nàng một ít, giúp nàng ngăn cản qua dược lực.

Thượng Quan Lâm nhi nghe Vân Liệt Diễm lời mà nói..., nhưng lại mê mang rồi, nhiều năm như vậy, nàng tựa hồ cho tới bây giờ đều chưa từng nghĩ tới những...này, tướng công, hài tử..."Thái Tử Phi, người đâu, là tối trọng yếu nhất không phải đã mất đi đấy, mà là ngươi bây giờ vốn có đấy. Ngươi xem ta, ta hảo hảo tướng công đã không có, bị buộc lấy gả cho Hàn Chỉ. Mặc dù không có lấy trước như vậy hoàn mỹ, nhưng là cũng còn chưa tới qua không được trình độ ah, ngươi xem, ta còn có nhi tử, hắn thông minh vừa đáng yêu, là trên thế giới này tốt nhất hài tử rồi. Mặc dù không có giữa vợ chồng niềm vui thú, nhưng là cũng không ảnh hưởng cái gì, ta coi như chính mình là quả phụ tốt rồi, bất kể thế nào nói, ta còn có nhi tử có thể dựa vào nha." Vân Liệt Diễm tiếp tục khai đạo lấy Thượng Quan Lâm nhi, trong nội tâm vẫn đang suy nghĩ, choáng nha Hàn Chỉ, cho ngươi không nên quấn quít lấy ta, ta hiện tại tựu cho ngươi tại ngươi tình nhân cũ trong mắt mặt mũi mất hết!

Mẫu tử dắt tay tung hoành thiên hạ 57

Hàn Chỉ nhịn không được rùng mình một cái, hắn hiện tại thật là đối với Vân Liệt Diễm tiêu chuẩn nói gì nghe nấy rồi, nhưng vẫn là không biết Vân Liệt Diễm đều suy nghĩ cái gì.

Bên này, Vân Liệt Diễm thật vất vả đem Thượng Quan Lâm nhi cho trấn an xuống dưới, thật sự là quá không dễ dàng, cái này cổ đại nữ nhân thật đúng là phiền toái, hết hy vọng mắt. Thật không biết nàng nhiều năm như vậy trong hoàng cung đều làm gì vậy rồi, Vân Liệt Diễm chọn Thượng Quan Lâm nhi huyệt ngủ, muốn cho nàng yên tĩnh một lát thôi.

"Vân cô nương, thật sự cám ơn ngươi rồi!" Dây cung nhi trực tiếp quỳ xuống, có thể chứng kiến nương nương bình yên vô sự ngủ đi qua, thật sự là quá tốt. Chuyện ngày hôm nay, mặc kệ cái đó một kiện, truyền đi, nương nương nhưng là không còn mệnh nữa à! Nàng thật là tuyệt đối thật không ngờ, nương nương nàng biết dùng loại phương thức này, thật sự là..."Ngươi mau dậy đi, cái kia hun hương hay là muốn tranh thủ thời gian gắn, bằng không thì bị người có ý chí biết đến lời nói, ngươi cũng biết sự tình hôm nay cũng không phải đơn giản như vậy." Vân Liệt Diễm thật sự không thế nào thói quen người khác đối với mình quỳ xuống, tựu khoát khoát tay lại để cho dây cung nhi nhanh chút ít bắt đầu: "Còn có, ngươi tốt nhất khích lệ lấy Thái Tử Phi một chút, nhất đứng đắn sự tình, hay (vẫn) là bắt lấy thái tử tâm, nếu là thật bắt không được, tựu dứt khoát thu thập bao phục lưu lạc chân trời xa xăm đi, vì một người nam nhân đem mình giày vò người không ra người quỷ không ra quỷ đấy, thật sự là thực xin lỗi chính mình đến trên đời này một lần."

"Vâng, Vân cô nương, nô tài nhớ kỹ, còn nhiều hơn Tạ ngài đại nhân đại lượng, chưa cùng nương nương so đo.

" dây cung nhi tranh thủ thời gian gật đầu, Vân cô nương mà nói nói tuy nhiên không dễ nghe, nhưng lại không thể phủ nhận, nàng nói đều là sự thật, nương nương những năm này, vì hàn công tử, chỗ thừa nhận thống khổ thật sự nhiều lắm, nhưng những thống khổ này, nhưng đều là chính cô ta áp đặt cho mình đấy, dù sao hàn công tử chưa từng có đã cho nàng bất luận cái gì hứa hẹn. Nhất là nương nương thân là Thái Tử Phi, tương lai quốc mẫu, cho tới bây giờ cũng còn không có nhi tử, nếu là bị mặt khác nương nương nhanh chân đến trước, cô nương kia mẹ cuộc sống sau này, chỉ sợ càng thêm không dễ chịu lắm!

Nương nương, cũng là thời điểm thanh tỉnh, hi vọng Vân cô nương lời mà nói..., thật sự sẽ quản dùng a! Vân cô nương có thể làm như vậy, đã là lớn hết sức độ rồi, nếu là đổi thành người khác, chỉ sợ không ngớt Thái Tử Phi danh dự không bạo, ngay cả tính mệnh, đều sẽ phải chịu liên quan đến!

"Tốt rồi, vậy ngươi mau lên, ta cũng muốn đi thôi!" " Vân Liệt Diễm nhìn Thượng Quan Lâm nhi liếc, không biết có thể nói cái này ác nữ tử cái gì. Tình yêu, thật sự tựu có trọng yếu như vậy sao? Trọng yếu nàng không để ý tiền đồ của mình, không để ý tôn nghiêm của mình cùng thanh danh, thà rằng buông hết thảy, tựu là muốn nhìn một chút người nam nhân kia phải hay là không đối với chính mình cố tình! Tội gì khổ như thế chứ?

Nếu là nàng, nàng nhất định sẽ không chút do dự buông đây hết thảy, không có bất kỳ thương lượng chỗ trống. Tựa như lúc trước, nàng vì Vân Thiểm Thiểm, không chút do dự buông tha cho Hàn Chỉ đồng dạng, nếu là thời gian đảo ngược, lại tới một lần lời mà nói..., nàng cũng y nguyên hội (sẽ) làm như vậy.

Đối với nàng mà nói, thân tình, mới là trọng yếu nhất. Có lẽ, nàng là vì còn không hiểu yêu a!

Ra Thái Tử Phi sân nhỏ, rất xa đã nhìn thấy Hàn Chỉ đang đợi nàng, Vân Liệt Diễm trong lòng càng làm Hàn Chỉ phỉ bàng một lần, đem làm hắn trên danh nghĩa tiện nghi lão bà còn chưa đủ, còn phải giúp hắn thu thập nát chuy tử, cái này cũng quá không có lợi nhất rồi.

"Khục khục." Vân Liệt Diễm ho nhẹ hai tiếng.

"Làm sao vậy?" Hàn Chỉ quay đầu lại xem nàng, đi tới đem nàng ôm vào lòng.

Vân Liệt Diễm mặt mũi tràn đầy hắc tuyến muốn muốn đẩy ra, lại bị Hàn Chỉ vuốt ve rất nhanh. Vân Liệt Diễm cũng không giãy dụa nữa, sớm đã thành thói quen hắn ngẫu nhiên thân mật động tác, dù sao đẩy ra, hắn hay là muốn chơi xỏ lá đấy.

"Ta nói, ta thế nhưng mà thật vất vả mới giúp ngươi hống tốt rồi ngươi tình nhân cũ, ngươi chuẩn bị cho ta bao nhiêu thù lao? ." Trên thế giới này ở đâu có làm không công sự tình?

"Ngươi muốn bao nhiêu?" Hàn Chỉ rất dứt khoát mà hỏi, dù sao, hắn chính là của hắn, nàng muốn cái gì, hắn tựu cho cái gì, trừ phi. Hắn cho không được.

"Có ngươi như vậy nha, một chút thành ý cũng không có." Vân Liệt Diễm mất hứng, vểnh lên miệng, một bộ hội (sẽ) tức giận bộ dáng.

Nhưng nhìn tại Hàn Chỉ trong mắt, lại nhiều hơn một tia tình cảm ấm áp, diệp khuyết nói với hắn qua, đem làm nữ nhân bắt đầu đối với ngươi làm nũng thời điểm, trong lòng của nàng, đã có sự hiện hữu của ngươi rồi.

"Ta tại Yến thành có một tòa vương phủ, bên trong có ta toàn bộ tích súc, ngươi nếu muốn lời mà nói..., toàn bộ đều cầm lấy đi tốt rồi." Dù sao, hắn đúng là nàng đấy. Mà nàng đấy, cũng là hắn đấy. Nhưng hắn là có chữ viết theo làm chứng, Vân Liệt Diễm hết thảy tất cả, đều quy hắn đang có.

Xem ra, lúc trước quyết định kia, thật sự là quá anh minh rồi.

"Đúng vậy, ta như thế nào đều đã quên, ngươi hay (vẫn) là 'Mạt nhật' thủ lĩnh đâu rồi, các ngươi tiếp cái nhiệm vụ đều mắc như vậy, còn dùng đều là người một nhà, nói như vậy, đại bộ phận tiền đều tiến vào túi bên eo của ngươi rồi!" Vân Liệt Diễm phỉ báng lấy, sớm đã biết rõ cái thằng này không phải biểu hiện ra thoạt nhìn đơn giản như vậy, hắn quả nhiên là hắc lắm — tưởng tượng thoáng một phát. Một cái khắp thiên hạ lớn nhất tổ chức sát thủ, một năm trôi qua được tiếp bao nhiêu cái nhiệm vụ, mà một cái nhiệm vụ lại hội (sẽ) lợi nhuận bao nhiêu tiền, trời ạ! Vân Liệt Diễm lóe sáng rồi!

Quay đầu lại nhi nhất định phải tìm Vân Thiểm Thiểm hảo hảo thương nghị thoáng một phát, nhiều như vậy tiền bày ở trước mặt mình ah, nếu đừng (không được) lời mà nói..., nàng kia há không được kẻ đần rồi.

"Ta bình thường chỉ cần một nửa." Hàn Chỉ giải thích nói.

"Móa, một nửa cũng không ít!" Vân Liệt Diễm rốt cục đối với Hàn Chỉ đánh giá lại thêm như vậy một phần, cái thằng này có tiền ah, đem làm cái gì Đông Thịnh quốc chó má Vương gia, có thể có bao nhiêu tiền? Xem Hiên Viên Minh cái thằng kia sẽ biết. Choáng nha này ít điểm gởi ngân hàng, còn không có có hắn bán mình nhiều tiền, đến bây giờ, còn thiếu nợ lấy nàng mười triệu lượng Hoàng Kim đây này!

Hàn Chỉ cũng không so đo Vân Liệt Diễm cái kia lóe sáng trong ánh mắt lúc này lại đang mưu tính lấy cái gì, hắn hiện tại thầm nghĩ mang nàng trở về, sau đó bắt đầu thuộc tại cuộc sống của bọn hắn — nhiều năm như vậy, hắn đã chán ghét này hết thảy — chinh chiến mười năm, đổi lấy chỉ là cái kia trên danh nghĩa "Phụ hoàng" " lạnh lùng mà chống đỡ! Hắn đến Yến thành mười năm, hắn đều chẳng quan tâm, tâm, đã sớm lạnh! Từ lúc mười năm trước, hắn quyết định ly khai Đông Thịnh quốc một khắc này, hắn cùng Đông Thịnh quốc hết thảy, liền sớm đã không còn có bất luận cái gì liên quan!

Từ đó trở đi, trên đời này liền không còn có Hiên Viên dã người này, còn lại đấy, chỉ là "Mạt nhật" thủ lĩnh, Hàn Chỉ. Hắn hiện tại đã có được đầy đủ lực lượng cường đại đi đạt được mình muốn đấy, mà bây giờ, hắn duy nhất muốn đấy, chính là Vân Liệt Diễm nữ nhân này, cái này trên thế giới này, duy nhất lại để cho hắn đã cho rằng nữ nhân.

Cho nên, hắn về sau toàn bộ nhân sinh, đều muốn vì nữ nhân này mà tồn tại.

Đối với Hàn Chỉ càng phát ánh mắt ôn nhu, Vân Liệt Diễm chỉ cảm thấy trong nội tâm địa phương nào bị hung hăng nắm chặt giống như, lại để cho nàng cực kỳ không thoải mái.

Nàng đẩy ra Hàn Chỉ, trực tiếp hướng phía chính mình chỗ ở chạy tới.

Vừa rạng sáng ngày thứ hai, Sở Từ sẽ tới mời Vân Liệt Diễm cùng đi ra chơi, đồng hành tự nhiên còn có thái tử cùng Thái Tử Phi bọn hắn.

Hôm nay Thượng Quan Lâm nhi thoạt nhìn khí sắc đã đã khá nhiều, ít nhất, đã không có ngày hôm qua chủng (trồng) thương trắng như tờ giấy cảm giác, chỉ là, nàng còn là cố ý lảng tránh lấy Hàn Chỉ, không dám hướng phương hướng của hắn nhiều liếc mắt nhìn.

Thượng Quan Lâm nhi xoắn bắt tay vào làm bên trong đích khăn, ngày hôm qua, nàng làm ra cái kia để cho:đợi chút nữa làm nên sự tình, hắn đích thị là chán ghét nàng a! Có lẽ, nàng thật sự nên tin tưởng Vân Liệt Diễm lời mà nói..., sau đó đối với hắn, không hề ôm có bất kỳ tưởng tượng rồi" tỷ tỷ ah, ngươi không phải không thoải mái sao? Như thế nào hôm nay, lại chạy đến hóng gió, thân thể của ngài như vậy chiều chuộng, cũng đừng bị thổi hư mất!" Ngọc phi cơ hồ cả thân thể đều nhanh muốn áp vào thái tử trên người, quay người chứng kiến bị nha hoàn vịn Thượng Quan Lâm nhi, nhịn không được lên tiếng châm chọc nói.

Mà nàng bên cạnh sở ngọc lại như là không có nghe được giống như, chỉ là cười nhạt lấy, phảng phất hắn nghe được hết thảy, đều không liên quan đến mình.

Thượng Quan Lâm nhi nhìn qua sở ngọc, chặt chẽ cắn môi, nàng có bao lâu không có rất nghiêm túc xem qua người này rồi, nàng có bao lâu, không có rất nghiêm túc xem qua trượng phu của nàng rồi hả? Nhớ mang máng, vừa mới kết hôn thời điểm, hắn cũng sẽ đối với nàng Ôn Nhu mỉm cười, mỗi một lần, quay đầu, hướng nàng vươn tay.

Là theo chừng nào thì bắt đầu, trên mặt của hắn, trở thành một mảnh gợn sóng không sợ hãi lạnh nhạt, là chừng nào thì bắt đầu, hắn vẫn đứng tại trước mặt của nàng, không bao giờ ... nữa từng quay đầu lại rồi hả?

Nàng thật là, bỏ lỡ nhiều lắm sao?

"Ngọc phi nương nương lời này nói tựu không đúng, bệnh nhân này ah, hay là muốn nhiều ra đến đi một chút, mới có lợi cho thân thể khỏe mạnh mà!" Diệp khuyết mắt thấy lấy Thượng Quan Lâm nhi một bộ nhanh khóc lên biểu lộ, đành phải ra tới giải vây, thật không biết cái này Thượng Quan tiểu thư cả ngày trong đầu trang chính là cái gì, cái này đều bảy năm rồi, còn không thả ra — "Ngươi!" Ngọc phi chỉ vào diệp khuyết, nhưng nhìn tại hắn là khách nhân phần lên, nàng cũng không tiện phát tác, vì vậy, hung hăng trợn mắt nhìn Thượng Quan Lâm nhi liếc!

Cái này, liền Sở Từ đều có chút nhìn không được rồi, cái này Hoàng tẩu mới là danh chính ngôn thuận Thái Tử Phi, cái này Ngọc phi một cái Trắc Phi đều leo đến Thái Tử Phi trên đầu, cái này còn thể thống gì!

Vì vậy, Sở Từ nhịn không được mở miệng nói ra: "Ngọc phi nương nương, ngươi thân là hoàng huynh Trắc Phi, sao có thể đối với Hoàng tẩu như thế vô lễ!"

Lâm Bằng hiên lôi kkhông Sở Từ, cảm thấy im lặng, cái này lăng đầu thanh (*thanh niên sức trâu), thái tử cũng còn tại, không nói gì, Vương gia đúng lúc này nói chuyện không phải rõ ràng phê bình thái tử dạy bảo vô phương nha, thái tử cùng Vương gia tuy là anh em ruột, nhưng nhất định còn có quân thần có khác đấy!

"Điện hạ, Ngọc nhi chỉ là quan Tâm tỷ tỷ, tỷ tỷ không lĩnh tình coi như xong, như thế nào còn có thể dạy xui khiến Vương gia nói như vậy nô tì đây này! Điện hạ, ngài cần phải cho Ngọc nhi làm chủ ah!" Ngọc phi thân thể dán sở ngọc dán chặc hơn, hơn nữa hữu ý vô ý dùng chính mình trước ngực cái kia đoàn mềm mại cọ lấy sở ngọc thân thể.

Vân Liệt Diễm "PHỐC" một tiếng tựu bật cười, nữ nhân này thật đúng là quá trêu chọc rồi, xem ra, cái này từ xưa đến nay, cũng không thiếu hung hăng càn quấy Tiểu Tam ah!

Vân Liệt Diễm nụ cười này, sở hữu tất cả ánh mắt đều đã rơi vào trên người của nàng.

Vân Liệt Diễm người vô tội khoát khoát tay: "Các ngươi đều xem ta thì sao, xem nàng ah, ngươi xem nàng trước ngực con thỏ đều nhanh nhảy ra ngoài! Thiểm Thiểm, ngươi xem nàng là e hay (vẫn) là f? So về chúng ta cảnh ban đêm mấy cái cô nương, phải hay là không càng cường tráng?"

"Mummy, ngươi không phải nói cái này đo đạc tiêu chuẩn ở chỗ vuốt ve người tay sao? Nói như vậy, đại thúc nhóm: đám bọn họ đều ưa thích một tay không cách nào nắm giữ nữ nhân, cho nên, thử một lần liền biết mà!" Vân Thiểm Thiểm chằm chằm vào Ngọc phi bộ ngực nhìn nhìn, được ra như vậy một cái kết luận.

Lúc này, mọi người phương so nhưng hiểu ra, hiểu được Vân Liệt Diễm cùng Vân Thiểm Thiểm ý tứ, diệp khuyết vô cùng nhất trực tiếp bưng kín bụng, nếu không phải còn vịn một gốc cây, đoán chừng đều lăn đến mà lên rồi, hướng phía Vân Liệt Diễm giơ ngón tay cái lên: "Đại tẩu, cao ah, thật sự là cao ah! Liền loại này tiết mục ngắn nói đều nói như thế cao thâm, tiểu đệ bội phục, dứt khoát, ngài thu ta làm đồ đệ a, ta bái ngài vi sư, đem các ngươi cảnh ban đêm cô nương tiễn đưa ta mấy cái, lại để cho ta cũng cảm thụ thoáng một phát một tay không cách nào khống chế cảm giác!"

Hàn Chỉ trực tiếp đã nắm hắn tựu vứt qua một bên đi, âm thanh lạnh lùng nói: "Ẩu tả!"

Nếu là hắn bái Vân Liệt Diễm vi sư rồi, vậy hắn không phải bằng bạch so Vân Liệt Diễm nhỏ một chút bối?

Vân Thiểm Thiểm khóe miệng co quắp rồi, cái này Hàn Chỉ phụ thân cũng quá sẽ không tính sổ đi à nha, rõ ràng tiện nghi sư phụ của thầy không lo, ai! Vân Thiểm Thiểm lắc đầu, quá không bên trên đạo nhi rồi!

"Ngươi, các ngươi..." Ngọc phi lúc này mới kịp phản ứng, chỉ vào Vân Liệt Diễm, khí run rẩy, thực sự nói không ra lời. Bọn hắn dám ở thái tử trước mặt nói như vậy, có thể thấy được là căn bản không có đem thái tử để vào mắt đấy, nàng ngày bình thường cũng tối đa dám ở thái tử trước mặt vung cái Tiểu Kiều, châm chọc Thượng Quan Lâm nhi hai câu, sâu hơn cấp độ đấy, nàng có thể tựu cũng không tự tìm phiền toái rồi! Ngày bình thường nàng làm mưa làm gió, mọi người cũng đều xem tại thái tử sủng ái phần của nàng nhi bên trên không dám trêu chọc nàng, nhưng là hôm nay, căn bản không có người phản ứng nàng!

"Ngọc phi, ngươi trở về!" Rốt cục, một mực không có mở miệng sở ngọc lạnh giọng uống đến, một chút đều không có cho Ngọc phi mặt mũi.

"Điện hạ ~" Ngọc phi điềm đạm đáng yêu nhìn xem sở ngọc, hi vọng hắn có thể làm cho nàng lưu lại.

Sở ngọc nhưng lại lạnh lùng nhìn nàng một cái, Ngọc phi bị hù lập tức tựu buông lỏng ra cánh tay của hắn. Sở ngọc chứng kiến Vân Liệt Diễm dáng tươi cười, chỉ cảm thấy mất mặt cùng xấu hổ, nàng nói như vậy trực tiếp, có thể thấy được, là cực không quen nhìn Ngọc phi cách làm! Ngày bình thường, Ngọc phi làm cái gì hắn cũng không phải không biết, hắn chỉ là chẳng muốn đi quản, trong hậu viện, đã không có gì đáng giá hắn đi phí tâm, cho nên, các nàng như thế ngươi chết ta sống, hắn cũng không quá đáng là mở một con mắt nhắm một con mắt mà thôi.

Thế nhưng mà hôm nay, trước mặt mọi người, sở ngọc lại cảm thấy trên mặt cực kỳ khó chịu nổi, Vân cô nương nhất định là rất xem thường hắn, mặc kệ do thê tử của mình bị người khi dễ, hắn lại giữ im lặng , mặc kệ do cái kia thanh lâu nữ tử đồng dạng Ngọc phi làm mưa làm gió, hắn lại thờ ơ!

Nàng, thất vọng rồi sao?

Sở ngọc nhìn không ra, nàng chỉ thấy Vân Liệt Diễm giống nhau bắt đầu lạnh nhạt, không có bất kỳ cười nhạo hoặc là châm chọc, nàng cùng Vân Thiểm Thiểm tại vừa nói cái gì, hết thảy đều việc không liên quan đến mình.

Trên xuống quan Lâm nhi thì là rất cảm kích nhìn về phía Vân Liệt Diễm, Vân Liệt Diễm nhưng lại không thế nào để ý, ngược lại là Thượng Quan Lâm nhi sắc mặt trở nên hồng, nhớ tới chính mình ngày hôm qua còn muốn cướp đi Hàn Chỉ, hôm nay, nàng lại lấy ơn báo oán.

Kỳ thật Vân Liệt Diễm thật sự không biết, Thượng Quan Lâm nhi đang suy nghĩ gì, nàng thật sự bị cái kia Ngọc phi làm vui vẻ, quả nhiên trên đời này, thế thế đại đại đều có Tiểu Tam tác quái ah!

"Vân tiểu thư, chúng ta đây lên đường đi." Sở Từ nhìn xem Vân Liệt Diễm, cảm thấy Thiên Đô nắng ráo sáng sủa rất nhiều.

Hàn Chỉ không được tự nhiên đem Vân Liệt Diễm hướng bên cạnh mình giật giật, như thế nào hội (sẽ) nhìn xem Sở Từ ánh mắt, cảm thấy như vậy không thoải mái đâu này?

Lạnh lùng mắt dao găm chà xát Sở Từ liếc, Sở Từ chỉ cảm thấy một trận gió lạnh thổi qua, nhìn chung quanh một lần, lại cái gì cũng không thấy được.

Vân Thiểm Thiểm cắn lưỡi, Hàn Chỉ phụ thân ah Hàn Chỉ phụ thân, ngươi thật đúng là một đôi bên trên mẫu thân, tựu... Ặc, ấu trĩ!

Mẫu tử dắt tay tung hoành thiên hạ 58 Vân Liệt Diễm trọng thương!

"Vân tiểu thư lần này đến hương thành, là có chuyện gì muốn làm sao?" Sở Từ lấy cớ làm hướng dẫn du lịch, một bên cùng Vân Liệt Diễm giảng lấy hương thành nổi danh địa phương, một bên cùng Vân Liệt Diễm bộ dáng như vậy.

"Vương gia không cần phải khách khí, bảo ta Vân Liệt Diễm là được rồi." Vân Liệt Diễm thật sự chịu không được người ta mở miệng một tiếng "Vân tiểu thư" gọi nàng.

"Cái kia Liệt Diễm cũng đừng (không được) khách khí với ta, bảo ta Sở Từ là tốt rồi. Mọi người quen biết tựu là duyên phận, Liệt Diễm có chuyện gì mà nói cứ nói với ta, khả năng giúp đỡ bề bộn đấy, Sở Từ tất nhiên muôn lần chết không chối từ." Sở Từ nghe xong Vân Liệt Diễm lời mà nói..., rất là kích động, nàng lại để cho hắn gọi tên của nàng, phải hay là không đại biểu cho quan hệ của bọn hắn lại tiến một bước đâu này?

Vân Liệt Diễm mặt mũi tràn đầy hắc tuyến, nàng cũng không phải cái trì độn người, trở thành nhiều năm như vậy đặc công, cái này nhìn mặt mà nói chuyện bản lĩnh còn không có nhanh như vậy tựu thoái hóa. Cái này Sở Từ trong ánh mắt ăn quả quả tình ý, trừ phi nàng là người ngu mới nhìn không ra, chỉ là nàng một cái Hàn Chỉ đều không có OK, tại sao lại bỗng xuất hiện một cái Sở Từ? Xem ra, cái này hương thành cũng không phải cái gì nơi tốt.

"Ha ha, ta đây tựu không khách khí. Ta tới nơi này cũng không có việc gì, chỉ là nghe nói tại đây hoa quả cùng hương liệu rất nổi danh, đến biết một chút về. Hiện tại đã thấy được, cho nên ta ý định hai ngày nữa rời đi rồi." Vân Liệt Diễm cười, hay (vẫn) là đi nhanh lên a!

Không phải nàng đà điểu, là nàng thật sự đối với mấy cái này cái nam nhân sao có hứng thú ah!

Vân Thiểm Thiểm khinh bỉ nhìn hắn mẹ liếc, hắn xem như bó tay rồi, mẹ là đụng một cái gặp người theo đuổi chuyện thứ nhất tựu là nghĩ đến như thế nào xảo trá người ta, chuyện thứ hai tựu là trang đà điểu. Bằng không, cũng không trở thành nhiều năm như vậy, đều không có thể tìm đến một cái phù hợp đấy!

Bất quá, trước mắt đến xem, thích hợp nhất hay (vẫn) là Hàn Chỉ phụ thân! Vân Thiểm Thiểm không tự giác đã đem bảo đặt ở Hàn Chỉ trên người!

"Hương liệu? Nếu là Liệt Diễm ưa thích, ta như thế này tựu sai người đem hương thành tốt nhất hương liệu tuyển một bộ phận đưa đến thôn trang đi lên." Tựu là toàn bộ đưa cho nàng, hắn đều nguyện ý.

Sở Từ phát hiện, hắn thật sự là càng cùng Vân Liệt Diễm ở chung, lại càng là ưa thích nàng. Bắt đầu chỉ là có hứng thú, sau đó liền không thể tự thoát ra được trầm mê rồi.

Gặp phải nàng, hắn mới biết được, trên đời này thật là có vừa thấy đã yêu đấy.

"Hôm nay tựu đi!" Hàn Chỉ lạnh lùng ra lệnh, nhìn xem Sở Từ cùng Vân Liệt Diễm nói chuyện như vậy sung sướng, Hàn Chỉ không thoải mái, như thế nào không thấy nàng cùng hắn nói chuyện vui vẻ như vậy!

Mọi người tập thể hắc tuyến, vị đại gia này, ghen ăn quá rõ ràng hơi có chút a!

Thượng Quan Lâm nhi có chút thả xuống con mắt, hắn, hay (vẫn) là ưa thích Vân cô nương a! Có lẽ, nàng, thật sự không nên lại miễn cưỡng cái gì!

Đúng lúc này, một đạo theo chỗ tối phóng tới tên bắn lén, thẳng hướng phía sở ngọc mà đến.

Thượng Quan Lâm nhi tựu đứng tại sở ngọc sau lưng, thế nhưng mà đạo này tên bắn lén tốc độ quá nhanh, nàng cũng không kịp kinh kêu ra tiếng, cơ hồ là xuất phát từ bản năng hung hăng một tay lấy sở ngọc cho đẩy ra!

"Phanh!" Một tiếng, đang ở đó đạo mũi tên muốn đâm vào Thượng Quan Lâm nhi thân thể lúc, lại bị cái gì đó cho đánh rớt tại địa!

"Lâm nhi!" Sở ngọc cuống quít kkhông qua Thượng Quan Lâm nhi, tỉ mỉ nhìn xem, thẳng đến xác định nàng không có bị thương, mới yên tâm lại, một tay lấy nàng ôm vào lòng, khóe môi giật giật, lại cũng không nói gì lối ra!

"Diệp khuyết, một cái đều đừng (không được) buông tha!" " Hàn Chỉ dương thân bị hơi lạnh bao phủ, sắc mặt cực kỳ khó coi — mà ngay cả bên cạnh hắn Vân Thiểm Thiểm đều bị hắn đông lạnh hắt hơi một cái!

"Hàn, đừng (không được) lại giết người!" Thượng Quan Lâm nhi chứng kiến Hàn Chỉ bộ dạng, liền nhớ lại năm đó, một mình hắn tàn sát nhiều người như vậy, nàng liền không nhịn được sợ hãi, liền thân thể đều đi theo run rẩy lên.

"Lâm nhi?" Sở ngọc sắc mặt dần dần ám xuống dưới, nàng, tại sợ cái gì?

"Đừng (không được), đừng (không được) lại giết người, đừng (không được)!" Thượng Quan Lâm nhi vĩnh viễn đều không thể quên một màn kia, cũng là lúc kia, nàng đối với Hàn Chỉ, vừa thương vừa sợ, nàng ưa thích hắn, ngưỡng mộ hắn, rồi lại sợ hãi hắn, dốc sức liều mạng muốn tới gần, lại sợ hãi tới gần.

Nàng không rõ đó là một loại như thế nào cảm xúc, cứ như vậy, suốt tra tấn nàng bảy năm.

"Chủ tử!" Diệp Tô nhìn xem không khống chế được Thượng Quan Lâm nhi, tiến lên xin chỉ thị Hàn Chỉ, năm đó sự tình bọn hắn đều nhớ rõ, Thượng Quan Lâm nhi là trực tiếp dọa hôn mê bất tỉnh đấy! Thượng Quan Lâm nhi nói như thế nào đều là chủ tử ân nhân cứu mạng, nếu là nàng bị thương tổn, chủ tử hiểu ý ở bên trong băn khoăn đấy.

Hàn Chỉ con mắt sắc càng lạnh hơn, một đôi mắt, phảng phất kết được một tầng dày đặc băng. Hắn nhìn thoáng qua lạnh run Thượng Quan Lâm nhi, nhếch lấy môi mỏng, quyết đoán ra lệnh: "Toàn bộ bắt được ra, lưu người sống!"

Thượng Quan Lâm nhi nghe được câu kia "Lưu người sống" rốt cục thở dài một hơi, con ngươi cũng trong trẻo rất nhiều.

Vân Liệt Diễm lại hơi hơi chọn lấy lông mày, xem ra, hắn lần này là ý định làm tuyệt rồi! Cái này cũng quá không để ý người ta thừa nhận năng lực đi à nha!

Vân Thiểm Thiểm đã sớm tự động thối lui đến một bên, trò hay mở màn ah! Xem ra Hàn Chỉ phụ thân, là muốn chuyện xưa tái diễn rồi, cũng không biết cái này Thái Tử Phi. Thụ không bị được ah!

"Lão đại, lần này người, khó đối phó ah, xem ra Tây Sở quốc Lục vương gia là chuẩn bị ngất trời rồi!

." Diệp khuyết đem hai người ném tới Hàn Chỉ trước mặt, vậy mà đều là lam cấp cao thủ!

Cái này, liền sở ngọc bọn hắn đều cau mày, Tây Sở quốc chỗ miền tây, quanh năm làm sớm thiếu vũ, khí hậu ác liệt, tổng hợp thực lực căn bản không có biện pháp cùng quyết pháp đại quốc Đông Thịnh quốc cùng Nam Đường so sánh với, lam cấp đã ngoài cao thủ càng là chưa có, lần này, Lục đệ hắn vậy mà có thể thoáng cái phái ra hai gã cao thủ như vậy, có thể thấy được là tiêu hết cả tiền vốn, nhất định muốn hắn sở ngọc cùng Sở Từ chết ở chỗ này rồi!

"Ha ha ha! Một đám vô tri tiểu nhi, chỉ bằng các ngươi, cũng muốn cùng bản tôn động thủ sao? Các ngươi ai trên tay có Long Châu đấy, tự động giao ra đây!" Lúc này, một người mặc đạo bào lão giả, lập cho bọn hắn cách đó không xa trên cây, một đôi ánh mắt gian tà chặt chẽ khóa lại Vân Thiểm Thiểm, chứng kiến Vân Thiểm Thiểm trong ba lô cái kia khỏa lộ ra màu vàng đầu đồ vật, con mắt sáng hơn rồi!

"Ha ha ha — bản tôn còn tưởng rằng chỉ có một khỏa Long Châu, không thể tưởng được, vậy mà còn có bực này bảo bối! Tiểu oa nhi, đem vật kia giao ra đây, bản tôn tựu lưu ngươi một cái mạng nhỏ! Nếu không, không ngớt cái này đoản mệnh thái tử, các ngươi tất cả mọi người phải chết!" Lão giả liều lĩnh mà cười cười, Lục vương gia này ít điểm bạc hắn có thể không để vào mắt, hắn chính thức để vào mắt đấy, là cái kia khỏa Long Châu, vậy cũng là đồ tốt ah!

Bất quá, đã bọn họ là cùng một chỗ đấy, vậy thì cùng một chỗ giải quyết, dù sao bạc cùng Long Châu, đều là đồ đạc của hắn!

"Thật không biết xấu hổ, bổn thiếu gia đồ vật ngươi cũng dám muốn!" Vân Thiểm Thiểm nhìn không ra người này lão giả tu vị, nhìn nhìn lại Hàn Chỉ âm trầm sắc mặt, cũng có thể đoán chừng người này đoạn mấy ít nhất là tại Thiên Nhân chi cảnh đấy.

Thế nhưng mà, hắn Vân Thiểm Thiểm là ai, địch nhân càng cường đại, hắn lại càng thấy được kích thích, muốn hắn cúi đầu, nằm mơ!

Hàn Chỉ lạnh lùng nhìn xem người nọ, sau đó nói với mọi người một câu: "Tránh hết ra!"

Lão giả khinh thường nhìn Hàn Chỉ liếc, nhiều người như vậy ở bên trong, cũng tựu người này cùng cái kia thái tử trong ngực nhanh té xỉu nữ nhân không có bất kỳ nội công khí tức rồi, hiện tại, hắn vậy mà còn cái thứ nhất xông lên muốn chết!

"Tiểu tử, đừng trách bổn tôn không có nhắc nhở ngươi, bản tôn muốn giết chết ngươi thế nhưng mà so giết chết một mực con kiến còn đơn giản, ngươi nếu thức thời đã kêu cái kia tiểu oa nhi giao ra Long Châu, có lẽ bản tôn tâm tình tốt, tha cho ngươi một mạng!"

Lão giả chỉ cao khí Dương nhìn xem Hàn Chỉ, trong giọng nói tràn đầy khinh thường.

"Cánh quân bên trái đạo nhân, ta cho ngươi một lần cơ hội, lựa chọn lưu lại hay (vẫn) là ly khai!" Hàn Chỉ cau mày, vừa xong cái này bên hồ, hắn cũng cảm giác được người này rồi. Từng tại Tử Vong sơn mạch bái kiến một lần, không thể tưởng được hắn vậy mà còn sống, thiên xích cấp, xác thực là thứ khó ứng phó đối thủ!

"Tiểu tử, ngươi vậy mà biết rõ bản tôn danh hào, không đơn giản ah! Nhưng là, đã đã biết, ngươi thì càng phải chết rồi!" Cánh quân bên trái đạo nhân cười lạnh, hắn cùng sư đệ của mình cùng một chỗ tu luyện, thế nhưng mà mọi chuyện cũng không sánh bằng sư đệ, cuối cùng đành phải một người ly khai Tử Vong sơn mạch đến rồi đại lục, cũng chỉ có ở chỗ này, hắn có thể tùy tâm sở dục! Không có người có thể quản thúc được hắn! Hắn hiện tại đã đến Thiên Nhân chi cảnh trình độ, hắn hiện tại 100 tuổi, sống thêm cái một trăm năm thế nhưng mà không có vấn đề đấy! Cái này đại lục ở bên trên vinh hoa phú quý thế nhưng mà còn tốt hơn tốt hưởng thụ hưởng thụ đấy! Nhưng là những chuyện này, cũng không thể rơi vào tay hắn sư đệ cánh phải đạo nhân trong tai, nếu không, hắn nhất định sẽ trảo hắn trở về, lão đầu kia tử, tựu là thằng điên, nhất định phải hắn cùng hắn tại kinh khủng kia trong núi tu hành! Hắn mới không muốn lại trở về đây này! Cho nên, sở hữu tất cả biết rõ hắn danh hào người, phải chết!

"Diễm, ngươi đi!" Hàn Chỉ lui ra phía sau một bước, hoa kế tiếp vòng, đám đông hộ ở trong đó, chỉ còn lại có hắn và Hàn Chỉ đứng tại ngoài vòng tròn, quay mắt về phía cánh quân bên trái đạo nhân — Vân Liệt Diễm sửng sốt một chút, nhìn về phía Hàn Chỉ, đã thấy hắn chỉ là gật gật đầu.

Vân Liệt Diễm không khỏi nghĩ lên, bảy năm trước, tại vùng ngoại ô, hắn nói trò chơi. Như vậy hắn hôm nay, lại để cho nàng ra tay, lại là vì sao đâu này?

Chỉ là Vân Liệt Diễm cũng không có nhớ bao nhiêu, nàng khóe môi khẽ nhếch, Thiên Nhân cảnh giới sao? Cái kia đến tột cùng là một loại như thế nào thực lực đâu này? Hàn Chỉ rất ít ra tay, nàng cũng không biết, cái kia cái gọi là Thiên Nhân cảnh giới, đến tột cùng có cái gì thần kỳ chỗ! Tựu như hỏi, nàng lúc trước hoàn toàn không biết cầu vồng đẳng cấp đồng dạng!

Cái này lại để cho Vân Liệt Diễm có chút kích động.

Hàn Chỉ theo Vân Liệt Diễm bên người đi qua, chỉ để lại một câu: "Buông tay đánh cược một lần, ta tại ngươi sau lưng.

"

Vân Liệt Diễm hơi sững sờ, lập tức Dương khởi vui vẻ, đối với cánh quân bên trái đạo nhân nói ra: "Này lão bất tử, muốn cướp con của ta đồ vật, cũng phải xem lão nương có nguyện ý hay không rồi!"

"Xú nữ nhân, ngươi chán sống!" Cánh quân bên trái đạo nhân vừa nghe đến Vân Liệt Diễm mà nói tựu thẹn quá hoá giận rồi, bụi bặm lập tức thiên biến vạn hóa, tứ tán ra, trình một cái hình lưới, hướng phía Vân Liệt Diễm đánh úp lại.

Vân Liệt Diễm lui về phía sau một bước, ánh lửa tại chính mình quanh thân quanh quẩn thành một cái viên cầu, đem chính mình lung bao ở trong đó, sau đó từng đạo hỏa Diễm như là pháo hoa bình thường nổ tung, đối với cánh quân bên trái đạo nhân phất trần mà đi, làm cho cánh quân bên trái đạo người bất ngờ chính là, chính mình phất trần, vậy mà hội (sẽ) ở giữa không trung bị nàng cho chặn!

Cánh quân bên trái đạo nhân hừ lạnh một tiếng, hắn thật đúng là xem thường nữ nhân này rồi, vậy mà có thể có được cùng một ít linh thú đồng dạng năng lực, hỏa sao? Nhưng hắn là Thiên Nhân cảnh giới cao thủ, nếu là còn sợ cái này, đây chẳng phải là bạch tu luyện uổng phí nhiều năm như vậy!

Tay trái hơi đổi, một đạo màu đỏ nhạt vầng sáng từng chút một rót vào phất trần bên trong, nguyên bản màu trắng phất trần biến thành nhẹ nhàng màu đỏ. Nhưng là, loại này màu đỏ lại bất đồng tại bình thường xích cấp màu đỏ, mà là nhiều hơi có chút nhàn nhạt trắng sữa, mặc dù là nhàn nhạt đấy, nhưng là đánh đi ra uy lực, nhưng lại xích cấp không biết bao nhiêu lần!

Đúng lúc này, nguyên bản còn bị ngọn lửa ngăn trở phất trần, như là bị một lần nữa rót vào tánh mạng giống như, lực lượng làm lớn ra không biết bao nhiêu lần, trực tiếp tựu phá tan Vân Liệt Diễm phòng ngự, hướng phía thân thể của nàng đánh tới, Vân Liệt Diễm thân thể bị trùng trùng điệp điệp ném đi đi ra ngoài, hung hăng nện trên mặt đất, ném ra một cái nửa mét sâu vũng hố!

Mà Vân Liệt Diễm, khóe môi máu tươi từng giọt thấp xuống, lập tức tựu nhuộm hồng cả cổ áo hồng nhạt hoa đào "Mummy!" "Diễm tỷ tỷ!" "Diễm nhi!" "Liệt Diễm!" "Vân cô nương!"

Mọi người thanh âm cơ hồ là đồng thời vang lên, đều mơ tưởng tiến lên đi xem Vân Liệt Diễm phải chăng mạnh khỏe, lại bị Hàn Chỉ đạo kia vòng cho chặn, liền nửa bước cũng tiến lên không được!

Chỉ có Hàn Chỉ không có động.

Thậm chí, không có đi xem Vân Liệt Diễm liếc. Phảng phất, sinh tử của nàng, đều cùng hắn không có nửa phần quan hệ!

Vân Thiểm Thiểm hai mắt đã trở nên đỏ thẫm, đối với Hàn Chỉ điên cuồng gào thét: "Ngươi nhanh cứu nàng ah, ngươi nhanh cứu ta Mummy ah! Nàng cho tới bây giờ đều không có thụ qua nặng như vậy tổn thương! Ngươi nhanh cứu nàng ah! Mummy, Mummy từng cái! Cứu ta Mummy ah!"

Từ nhỏ đến lớn, Mummy trong lòng của hắn, tựu là như thần tồn tại, nàng chưa bao giờ hội (sẽ) bị thương, nàng vĩnh viễn đều là giỏi nhất, lợi hại nhất  — nàng chưa từng có bại tại đảm nhiệm trên tay người nào! Ngoại trừ đánh không lại Hàn Chỉ phụ thân, ai cũng không phải Mummy đối thủ!

Nhưng là bây giờ, Vân Thiểm Thiểm lại nhìn xem hắn người trọng yếu nhất bị thương! Hắn như là một cái phẫn nộ thú con, hung hăng chằm chằm vào Hàn Chỉ bóng lưng, hận không thể đưa hắn chằm chằm ra một cái hố ra, xem hắn đến cùng đang làm cái gì!

Hắn sao có thể lại để cho Mummy bị thương đâu này? Hắn sao có thể đem Mummy đưa thân vào trong nguy hiểm!

"Ngươi cứu nàng ah! Ngươi nhanh cứu nàng, bằng không, ta vĩnh viễn đều sẽ không thừa nhận ngươi cái này phụ thân đấy! Ngươi không xứng làm cha của ta cha, cha ta là tuyệt đối sẽ không lại để cho Mummy bị thương đấy! Ta chán ghét ngươi, ta chán ghét ngươi!

" Vân Thiểm Thiểm nhếch lấy môi mỏng, nước mắt tử tựu đọng ở khóe mắt, tựa hồ tùy thời đều có thể đến rơi xuống. Hắn cường đại trở lại, dù thông minh, cũng không quá đáng là thứ sáu tuổi hơn hài tử, chứng kiến chính mình Mummy bị thương, chứng kiến chính mình người thân nhất bị thương tổn, hắn làm sao có thể tỉnh táo, làm sao có thể không lo lắng!

Hàn Chỉ lại như cũ là bất động, cũng từ đầu đến cuối, đều chưa từng hướng phía Vân Liệt Diễm liếc mắt nhìn!

Thượng Quan Lâm nhi nắm thật chặc sở ngọc cánh tay, móng tay cũng đã đâm tới thịt của hắn ở bên trong, máu tươi nhuộm hồng cả sở ngọc màu trắng quần áo, nhưng lại ai đều không có cảm giác! Bọn hắn chăm chú nhìn chằm chằm Vân Liệt Diễm, có chút không dám tin, không dám tin cái kia kiêu ngạo nữ tử hiện tại chật vật nằm tại đó vẫn không nhúc nhích! Chật vật máu tươi chảy đầy đất — cũng càng thêm không thể tin, Hàn Chỉ sẽ như thế nhẫn tâm, vậy mà sẽ để cho nàng đi chịu chết — tất cả mọi người đang lo lắng Vân Liệt Diễm, chỉ có hắn, từ đầu đến cuối, đều chưa từng hướng nàng liếc mắt nhìn!

"Ha ha ha — nho nhỏ Tử cấp cao thủ cũng dám cùng bản tôn đấu! Hừ, bản tôn hôm nay tựu cho các ngươi hảo hảo mở mang tầm mắt, xem nhìn cái gì là Thiên Nhân cảnh giới! Nguyên một đám cho bản tôn xem cẩn thận, cũng không uổng công các ngươi sống một hồi rồi!" Cánh quân bên trái đạo nhân xem trên mặt đất Vân Liệt Diễm, càng phát ra đắc ý!

"Đi chết đi!" Phất trần lại một lần nữa hướng phía Vân Liệt Diễm đánh tới!

Mẫu tử dắt tay tung hoành thiên hạ 59

Càng thêm đầm đặc màu đỏ hào quang lại một lần nữa hướng phía Vân Liệt Diễm hung hăng đập tới, không có người chú ý tới, Hàn Chỉ thân thể, không tự giác run rẩy thoáng một phát, lòng bàn tay đã bị mồ hôi thấm ướt.

Đúng lúc này, Vân Liệt Diễm lại đột nhiên vươn tay, một phát bắt được phất trần, sau đó tay kia chèo chống chạm đất mặt, gian nan đứng lên.

Bộ dáng của nàng thoạt nhìn hết sức chật vật, khóe môi treo huyết châu, trên người trên mặt, đều là vết máu cùng bụi đen, sợi tóc cũng tán loạn trên vai đầu.

Chỉ có đôi mắt kia, biến thành quỷ dị màu hồng đỏ thẫm, dị thường sáng ngời.

Vân Liệt Diễm cầm lấy phất trần tay, máu tươi từng giọt tích rơi xuống, nàng lại không có chút nào buông tay ý tứ, khóe môi treo một tia cười lạnh, nàng mới sẽ không dễ dàng như vậy sẽ chết đi!

Thiên Nhân chi cảnh cao thủ sao? Hừ! Muốn mạng của nàng, tựu là Diêm Vương đều muốn cân nhắc một phút đồng hồ, cái này một cái đạo sĩ thúi, tính là cái đếch ấy!

"Liệt Diễm, đốt người!" Vân Liệt Diễm gầm nhẹ lên tiếng, tím đậm hỏa Diễm lập tức đốt (nấu) đốt, đem nàng chính xác thân thể đều bao bọc ở trong đó! Từ khi học tập nội công tâm pháp về sau, nàng là có thể hoàn toàn lợi dụng nội công lực lượng đến khống chế chính mình dị năng, ít cần tiêu hao cái gì tinh thần lực rồi! Nhưng là bây giờ, đối mặt mạnh như thế kình đối thủ, nàng tự nhiên là hai phương diện đều muốn chiếu cố! Trận này trận chiến, tuyệt đối không có tốt như vậy đánh! Lúc trước, nàng cái gì nội công cũng đều không hiểu, chỉ bằng vào chính mình dị năng liền giết chết so với chính mình cao hơn Tam cấp cao thủ, hôm nay, nàng cũng không tin, nàng sẽ thua bởi một cái chỉ (cái) so với chính mình cao nhất (*) cấp phá đạo sĩ!

"Đạo sĩ thúi, lão nương hôm nay tựu cho ngươi biết một chút về lão nương lợi hại!" Vân Liệt Diễm khóe môi vui vẻ càng thêm nồng đậm lên, xem người một hồi hàn khí dâng lên.

"Hừ! Ngược lại là rất kinh (trải qua) đánh chính là, bất quá, chênh lệch tựu là chênh lệch, muốn đánh thắng bản tôn, quả thực là si tâm vọng tưởng!" Cánh quân bên trái đạo nhân vô cùng nhất chán ghét người khác nói hắn đạo sĩ thúi, hắn cảm giác mình bị trở thành cánh quân bên trái Tôn Giả càng thêm thích hợp, cho nên một mực vô liêm sỉ xưng hô chính mình vì bản tôn! Vân Liệt Diễm như thế mắng hắn, càng là chọc giận hắn, hận không thể đem Vân Liệt Diễm lập tức cho xé thành mảnh nhỏ — nguyên bản phất trần đột nhiên bay về phía Vân Liệt Diễm, sau đó theo trong tay áo bay ra một thanh trường kiếm đi ra, cánh quân bên trái đạo nhân lúc này, thế nhưng mà động thật rồi.

Nếu là nhưng so chiêu thức lời mà nói..., Vân Liệt Diễm là so sánh có hại chịu thiệt đấy, nàng những năm này chủ yếu tu luyện đấy, hay (vẫn) là nội công cùng Cầm kỹ. Tiếng đàn bắt đầu là cần thời gian nhất định đấy, tại cao trào thời điểm, mới có thể phát huy ra nhất lực lượng cường đại! Cho nên, nói như vậy, đối phó năng lực tương đương người, hoặc là quần công thời điểm, đó là tốt nhất vũ khí, nhưng là đối với so với chính mình cường quá nhiều người, dùng Cầm lời mà nói..., là nhất có hại chịu thiệt đấy! Bởi vì đối phương căn bản sẽ không cho ngươi phát huy thời gian!

Tựu như là hiện tại, cánh quân bên trái đạo nhân trên không trung hoạch xuất cái kia vô số đạo kiếm quang, căn vốn cũng không phải là Vân Liệt Diễm cường hạng, nàng liền trốn cơ hội đều không có. Bất quá, tốt là tốt rồi tại, Vân Liệt Diễm đã từng học qua không ít chiến đấu kỹ xảo, tăng thêm nàng siêu cường độ nhạy, dù cho không dựa vào nội công, nàng cũng hoàn toàn có thể đủ né tránh những công kích này! Hiện tại vấn đề ngay tại ở, cánh quân bên trái đạo nhân công kích quá mức cường thế, cơ hồ là bày ra thiên la địa võng, căn bản sẽ không cho nàng bất luận cái gì cơ hội phản kích!

Vân Liệt Diễm nhìn một chút tình thế, nếu như nàng một mực không phản kích, tiếp tục như vậy lời mà nói..., như vậy rất nhanh, nàng sẽ hoàn toàn ở vào hoàn cảnh xấu, liền một điểm công kích cơ hội cũng không có! Mà bây giờ, muốn đột phá vòng vây của hắn, chỉ có một biện pháp, cái kia chính là lao ra! Xông qua những...này rậm rạp chằng chịt kiếm chiêu, trực tiếp đối với hắn tiến hành công kích!

Vân Liệt Diễm thân thể phàm thai, những...này kiếm chiêu nhìn về phía trên chỉ là từng đạo hư ảo bóng kiếm, nhưng là chỉ có Vân Liệt Diễm biết rõ, cái này mỗi một kiếm, đều là thật sự đấy! Nàng chỉ cần đụng phải một chút, tựu tất nhiên hội (sẽ) trọng thương! Cái này đạo sĩ thúi, là ngay từ đầu tựu phá hỏng đường lui của nàng, nàng nếu không phải liều chết thử một lần lời mà nói..., cũng chỉ có các loại:đợi khí lực hao hết, sau đó chết ở dưới kiếm của hắn rồi!

Vân Liệt Diễm khẽ cắn răng ngà, đột nhiên buông tha cho sở hữu tất cả chống cự, mà là đem tâm thần hợp nhất, cái gì đều không muốn, hoàn toàn quên chính mình vị trí tình thế, sau đó trong đầu đem chính mình mạnh nhất một kích ngưng tụ thành hình, đón lấy dùng chính mình toàn bộ lực lượng, hướng phía cánh quân bên trái đạo nhân đánh qua!

Mắt nhìn xem công kích của mình đã bị thương nặng Vân Liệt Diễm, mà Vân Liệt Diễm lại đang bỗng nhiên ngay lúc đó buông tha cho chống cự, cánh quân bên trái đạo nhân cười đắc ý rồi, lúc này đây, nữ nhân này là hẳn phải chết không thể nghi ngờ! Có thể vừa lúc đó, làm hắn không tưởng được sự tình đã xảy ra, cái này thân thể nữ nhân, vậy mà trong lúc đó trở nên hư ảo, hoàn toàn trở thành một đốm lửa Diễm, mà cái này đạo hỏa Diễm, hóa thành một cái cả người là hỏa hỏa hoàng, hướng về phía hắn đánh úp lại!

Cánh quân bên trái đạo nhân thầm kêu một tiếng không ổn, hỏa hoàng, đây chính là thần thú ah! Nữ nhân này, như thế nào hội (sẽ) hóa thân thành đáng sợ như thế tồn tại! Chỉ là, hắn muốn tránh né lúc đã hoàn toàn không còn kịp rồi, cái này hỏa hoàng thoáng cái tựu xuyên thấu thân thể của hắn, lập tức nghe hét thảm một tiếng, cánh quân bên trái đạo nhân trừng lớn hai mắt, không còn có nhắm lại!

Tại trước ngực của hắn, lưu lại một cực lớn động, máu tươi phún dũng mà ra, cực kỳ khủng bố!

Mà bên này, hỏa hoàng cũng biến thành Vân Liệt Diễm, chỉ là nàng chỉ là mỉm cười thoáng một phát, liền đã rơi vào một cái lạnh buốt ôm ấp hoài bão.

"Mummy!" Trở ngại bị triệt hồi, Vân Thiểm Thiểm cái thứ nhất chạy vội tới Vân Liệt Diễm trước mặt, khẩn trương nhìn xem sắc mặt tái nhợt, đã ngất đi Vân Liệt Diễm.

"Mẹ của ta meo làm sao vậy? Ngươi tại sao phải như vậy đối với nàng ah!" Vân Thiểm Thiểm phẫn nộ nhìn xem Hàn Chỉ, hắn vốn là phi thường sùng bái Hàn Chỉ đấy, nhưng là bây giờ, Hàn Chỉ lại hại hắn yêu mến nhất Mummy bị thương, Vân Thiểm Thiểm cảm thấy phi thường khổ sở.

Hàn Chỉ nhấp môi mỏng , mặc kệ do Vân Thiểm Thiểm đem nguyên một đám lôi cầu nện ở trên người của hắn, đưa hắn một thân màu tím trường bào điện không thành bộ dáng, thủy chung đều không có giải thích một câu.

Thượng Quan Lâm nhi nhìn xem Hàn Chỉ, chỉ cảm thấy phi thường phi thường lạ lẫm, đúng lúc này, nàng giống như có lẽ đã quên sợ hãi cùng sợ hãi, tại vừa mới đã trải qua như vậy một tràng thời điểm chiến đấu, sở hữu tất cả sợ hãi đều so ra kém trong nội tâm nghi ngờ.

"Ngươi yêu nàng sao?" Thượng Quan Lâm nhi đứng tại Hàn Chỉ trước mặt, mỗi chữ mỗi câu mà hỏi.

Hàn Chỉ có chút gật đầu.

"Vậy tại sao? Vì cái gì ngươi có thể như vậy đối đãi nàng? Ngươi sẽ không sợ, lúc nàng tỉnh lai, hội (sẽ) oán hận ngươi sao! Hàn, ta một mực cũng không biết, lòng của ngươi đến tột cùng là cái gì làm hay sao? Nếu là vừa rồi, Vân cô nương không có đứng lên, nàng có thể hay không cứ như vậy chết rồi hả? Chẳng lẽ, ngươi cũng sẽ không áy náy sao? Cái này, tựu là ngươi cái gọi là yêu sao?" Thượng Quan Lâm nhi cả đời đều không có một hơi đối với Hàn Chỉ đã từng nói qua dài như vậy lời mà nói..., trong mắt của nàng, Hàn Chỉ vẫn luôn là như là thần mà tồn tại, hắn cơ hồ là không gì làm không được đấy! Thế nhưng mà, hắn lại hết lần này tới lần khác lạnh như vậy thanh, chưa bao giờ đối với bất kỳ nữ nhân nào nhiều liếc mắt nhìn, mặc kệ đẹp xấu, mặc kệ tuổi trẻ hay (vẫn) là già yếu, tựa hồ trong mắt hắn, đều là giống nhau, không có bất kỳ khác nhau.

Vân Liệt Diễm, là nàng bái kiến đấy, Hàn Chỉ cái thứ nhất tới gần nữ nhân, hắn hội (sẽ) ôm nàng, không giống như là đối với những nữ nhân khác như vậy, luôn cách tuyệt đối khoảng cách an toàn. Cho nên, đệ nhất kiện gặp mặt, nàng vốn là khiếp sợ, sau đó là thật sâu ghen ghét, nàng ghen ghét Vân Liệt Diễm vì cái gì có thể có được Hàn Chỉ đặc thù đối đãi, nàng nhận thức Hàn Chỉ đã lâu như vậy, hắn đều không có như vậy đối diện nàng!

Cho nên nàng nghĩ biện pháp, muốn xem tinh tường Hàn Chỉ trong nội tâm, phải hay là không hoàn toàn tựu không có nàng Thượng Quan Lâm nhi tồn tại, dù là, là làm ra cái loại này lại để cho chính cô ta nhớ tới đều sẽ cảm giác được buồn nôn sự tình. Vân Liệt Diễm mà nói quả thật làm cho nàng dao động, không là vì nàng nói Hàn Chỉ không được, mà là, Hàn Chỉ thật sự không yêu nàng.

Nhưng là hôm nay, nàng thật sự không cách nào tưởng tượng, nàng nhìn thấy gì — hắn, lại để cho hắn cái gọi là âu yếm nữ nhân bụng đối mặt cường địch, đứng ở một bên, nhìn xem nàng nhiều lần Sinh Tử, trọng thương cũng không chịu xuất thủ cứu giúp! Nàng lần thứ nhất phát hiện, nàng, hoàn toàn đều không biết Hàn Chỉ! Thậm chí là, cho tới bây giờ đều chưa từng hiểu rõ qua!

"Vâng. Cho nên, ngươi cần càng người thích hợp." Hàn Chỉ gật đầu, theo Thượng Quan Lâm nhi bên người đi qua, trải qua hôm nay, nàng có lẽ minh bạch chưa! Hắn bảy năm trước không có nói rõ ràng lời mà nói..., tin tưởng trải qua hôm nay, nàng nhất định sẽ hiểu.

Hắn Hàn Chỉ, cho tới bây giờ tựu không thích thua thiệt bất cứ người nào, chuyện hôm nay, xác thực là hắn cố ý đấy.

Hắn cố ý làm trên quan Lâm nhi nhìn xem một màn này, tựu là hi vọng nàng triệt để buông, đừng (không được) lại đối với hắn có bất kỳ tưởng tượng! Nhưng là trọng yếu nhất, lại không phải là vì Thượng Quan Lâm nhi — mà là vì mình trong ngực nữ nhân!

"Ta, đã minh bạch." Thượng Quan Lâm nhi rốt cục nhắm mắt lại con ngươi, cái này đoạn duyên, cuối cùng là lấy hết! Mặc kệ là vì cái gì, nàng không có khả năng đối với như vậy một người nam nhân lại trong lòng còn có tưởng tượng rồi! Nàng đau khổ ôm nhiều năm mộng, cũng nên buông xuống!

Nàng không phải chán ghét hắn, mà là không hiểu. Nàng không cách nào lý giải cùng tham dự thế giới của hắn, cũng vĩnh viễn đều đi không tiến thế giới của hắn. Không biết Vân cô nương tỉnh lại hội (sẽ) nghĩ như thế nào. Nhưng là nếu là nàng, nam nhân nàng yêu mến như thế đối đãi nàng..., nàng là tuyệt đối không cách nào tiếp nhận đấy. Cũng hứa Vân cô nương nói đúng, nàng nên có cuộc sống của mình, mà cái này sinh hoạt, cùng Hàn Chỉ, cho tới bây giờ đều không có có bất kỳ quan hệ gì.

Nàng chỉ là trùng hợp cứu được hắn một mạng. Mà vừa mới, hắn cũng cứu được nàng một mạng. Như thế, một mạng chống đỡ một mạng, huề nhau.

Hắn muốn biểu đạt ý tứ, là cái này a! Xác thực, một mực si tâm vọng tưởng đấy, chỉ có một mình nàng mà thôi.

Thượng Quan Lâm nhi quay đầu lại, chứng kiến cách đó không xa, không có đi tới sở ngọc, chủ động hướng phía hắn đi qua.

Mặc kệ người nam nhân này còn hội (sẽ) sẽ không tiếp nhận nàng, từ nay về sau, hắn tựu là trượng phu của nàng. Nàng hội (sẽ) làm tốt chính mình chuyện nên làm, thử cho mình một cái cơ hội. Nếu không phải nếu có thể, ngược lại có thể như Vân Liệt Diễm theo như lời đấy, đi tìm thuộc tại hạnh phúc của mình!

Nàng tin tưởng, cuối cùng có một ngày, nàng là có thể tìm được đấy!

Hàn Chỉ mang theo Vân Liệt Diễm bọn hắn đã đi ra hương thành, hướng phía Đông Thịnh quốc mà đi. Vân Liệt Diễm suốt hôn mê bảy ngày, mà cái này bảy ngày, trong xe ngựa, lúc nào cũng đều có thể chứng kiến Vân Thiểm Thiểm cùng Hàn Chỉ mắt to trừng đôi mắt nhỏ, chỉ là không có người chứng kiến. Hai người bọn họ động tác, ra sao hắn tương tự cùng nhất trí!

Kỳ thật Vân Thiểm Thiểm cũng đã nhận ra cái gì, tựa hồ Mummy hôn mê về sau, khí tức trên thân cũng trở nên cùng trước khi bất đồng. Lúc trước hắn là có thể rất rõ ràng cảm giác được Mummy thực lực đấy, nhưng là nhưng bây giờ hoàn toàn cảm giác không thấy rồi, đối mặt Mummy lúc cảm giác, tựu cùng đối mặt Hàn Chỉ lúc cảm giác là giống nhau!

Cho nên, có một cái người can đảm nghĩ cách tại Vân Thiểm Thiểm trong đầu thành hình, chẳng lẽ lại, Mummy là đột phá không thành! Lâu như vậy đều không có đột phá hàng rào, chẳng lẽ thật sự tại trong trận chiến ấy đột phá? Đương nhiên Vân Thiểm Thiểm chỉ là hoài nghi mà thôi, hết thảy hay là muốn các loại:đợi Mummy tỉnh về sau mới sẽ biết.

Mà trong khoảng thời gian này, Vân Thiểm Thiểm hay (vẫn) là sẽ không tha thứ Hàn Chỉ đấy.

Đến ngày thứ bảy thời điểm, bọn hắn đã đạt tới Đông Thịnh quốc cảnh nội rồi, bất quá bởi vì Vân Liệt Diễm cái này thương binh nguyên nhân, bọn hắn đi phi thường chậm, cơ hồ mỗi đến một cái thành trấn, đều nghỉ ngơi một đêm lại tiếp tục ngay tại tối hôm đó, Vân Liệt Diễm rốt cục đã tỉnh!

Vân Liệt Diễm chỉ cảm thấy toàn thân vô cùng mỏi mệt, như là vừa vặn đánh đã qua trận kia ác chiến bình thường! Cực kỳ không thoải mái!

"Mummy ——!" Tại Vân Thiểm Thiểm kích động muốn nhào tới Vân Liệt Diễm thời điểm, lại bị Vân Liệt Diễm cho quyết đoán ngăn trở, nàng trước hết tắm rửa, cái này so sự tình gì đều trọng yếu!

Các loại:đợi Vân Liệt Diễm thư thư phục phục giặt sạch cái tắm nước nóng về sau, Mộc Miên sớm tựu chuẩn bị xong thơm ngào ngạt đồ ăn chờ nàng! Có thể nghĩ, bảy ngày đều không có ăn cái gì Vân Liệt Diễm đã đói trở thành bộ dáng gì nữa, quả thực có thể ăn một đầu trâu rồi!

Cơm nước no nê, Vân Liệt Diễm cảm giác mình cả người, cho tới bây giờ đều không có như thế nhẹ nhàng khoan khoái qua, toàn thân cũng như cùng thoát thai hoán cốt giống như, thoải mái ah!

Vì vậy, nhuyễn trên giường, Vân Liệt Diễm thoải mái nheo lại mắt, hoàn toàn không thấy theo nàng bắt đầu tắm rửa tựu đang khẩn trương chờ nàng người liên can các loại:đợi!

Cuối cùng, hay (vẫn) là Vân Thiểm Thiểm trước hết nhất nhịn không được: "Mummy, ngươi đến cùng có sao không ah! Ngươi sắp đem ta hù chết, Mummy, nếu ngươi đã xảy ra chuyện gì, ta có thể sống thế nào ah!"

Vân Thiểm Thiểm không ngừng chớp cái kia song mắt to, Violet [Tử La Lan] sắc con ngươi, mờ mịt lấy hơi nước, một bộ đáng thương bộ dạng.

Vân Liệt Diễm rốt cục mở mắt, đầu đầy hắc tuyến nhìn Vân Thiểm Thiểm liếc, thò tay nắm chặt lỗ tai của hắn: "Ngươi cái này chết hài tử, chú ngươi lão nương không phải! Choáng nha, lão nương nuôi sống ngươi lớn như vậy dễ dàng nha, lão nương một bả thỉ một bả nước tiểu đem ngươi nuôi lớn, còn không có hưởng thụ qua một ngày thanh phúc, ngươi tựu chú lão nương chết sớm ah "Ô ô, Mummy ngươi mau buông tay!" Vân Thiểm Thiểm ôm lỗ tai oa oa gọi, mẹ có thể mắng chửi người, vậy thì chứng minh, thật là hoàn toàn không có việc gì rồi!

"Diễm tỷ tỷ, ngươi hôn mê nhiều ngày như vậy, đều nhanh đem chúng ta cho hù chết, nhất là Thiểm Thiểm, hắn cơ hồ là một tấc cũng không rời trông coi ngươi đây này!" Phượng Lạc Vinhận được Vân Thiểm Thiểm cầu cứu ánh mắt, lập tức tiến lên cho Vân Thiểm Thiểm nói tốt.

"Coi như tiểu tử ngươi có chút lương tâm!" Vân Liệt Diễm thả Vân Thiểm Thiểm.

"Diễm, nếu như ta đoán không lầm lời mà nói..., ngươi đã đột phá a!" Vân Phụng Khải có chút ẩn ẩn hưng phấn, trận chiến ấy thật là mau đưa hắn lo lắng gần chết. Nếu không là tinh tường Hàn Chỉ làm người, biết rõ hắn sẽ không thật sự lại để cho Diễm nhi đi mạo hiểm, mà là nhất định mục đích gì khác, nếu không, hắn cho dù chết, cũng phải tìm Hàn Chỉ tính sổ đấy!

"Tựu đúng vậy a, Diễm, ngươi thật đúng là lại để cho tiểu cậu ta lo lắng gần chết!" Diệp khuyết mấy người bọn họ tinh tường Hàn Chỉ làm người, Phượng Lăng Tiêu thế nhưng mà không rõ ràng lắm đấy, mấy ngày nay hắn ngược lại là cùng Vân Thiểm Thiểm đồng dạng, lo lắng cái bị giày vò!

"Được rồi, thúc thúc, tiểu cậu, ta thật sự không có việc gì. Hơn nữa các ngươi đoán không sai, ta xác thực đã đột phá, Thiên Nhân chi cảnh, cảm giác thật sự rất không tồi đây này!" Vân Liệt Diễm nghịch ngợm hướng bọn hắn trừng mắt nhìn!

Cái này đến cái khác cảnh giới, thật sự cơ hồ là theo nguyên lai hoàn toàn không hỏi rồi, nàng thậm chí cảm giác, mình đã có chút phiêu phiêu dục tiên rồi, cái gì đều so trước kia thanh minh rất nhiều!

"Tựu đúng vậy a, đại tẩu là ai, như thế nào hội (sẽ) đánh không lại cái kia một cái phá đạo sĩ đây này! Đại tẩu vừa mới tỉnh lại, hay (vẫn) là cần muốn nghỉ ngơi thật tốt đấy, chúng ta cũng đừng có quấy rầy đại tẩu nghỉ ngơi!" Diệp khuyết nhìn thấy nhà mình lão đại một mực hắc lấy cũng không có thay đổi nhan sắc mặt, đành phải đi ra dụ dỗ mọi người nhanh lên một chút ly khai, bằng không thì, chỉ sợ lão đại muốn đích thân bắt đầu đuổi người rồi!

"Ừ, chúng ta có lẽ lại để cho Diễm tỷ tỷ nghỉ ngơi thật tốt đấy!" Phượng Lạc Vicũng nhận đồng nhẹ gật đầu.

Vân Thiểm Thiểm mặc dù có chút lưu luyến, nhưng vẫn là đi ra ngoài, vì vậy, rất nhanh, trong phòng cũng chỉ còn lại có Vân Liệt Diễm cùng Hàn Chỉ hai người rồi.

"Ta sẽ không Tạ ngươi đấy!" Vân Liệt Diễm dẹp lấy miệng, choáng nha, tuy nhiên thu hoạch khá lớn, nhưng là chết tiệt, nàng bị thụ thương rất nặng được không! Nếu không phải nàng mệnh không có đến tuyệt lộ, choáng nha, hiện tại đã tại xếp hàng chuẩn bị đầu thai rồi!

"Ngươi không có việc gì là tốt rồi, là ta quá lỗ mãng rồi." Hàn Chỉ đột nhiên đứng dậy, đem Vân Liệt Diễm đánh ôm ngang mà bắt đầu..., hướng phía giường đi đến.

"Này, ngươi muốn làm gì ah!" Vân Liệt Diễm kinh ngạc, cái này choáng nha, sẽ không lại là muốn lợi dụng lúc người ta gặp khó khăn a!

Hàn Chỉ đem Vân Liệt Diễm phóng trên giường, sau đó chính mình ngồi xuống, chặt chẽ đem nàng ôm vào trong ngực.

Mấy ngày nay, không có người so với hắn càng xoắn xuýt đấy! Nhìn xem Vân Liệt Diễm một mực sắc mặt tái nhợt cùng hôn mê bất tỉnh bộ dạng, còn có trên người nàng tổn thương, hắn mà bắt đầu hối hận, chính mình phải hay là không quá cấp tiến đi một tí! Tuy nhiên lúc trước liếc là có thể nhìn ra Vân Liệt Diễm nếu là muốn đột phá, nhất định phải cần một hồi không thể tầm thường so sánh chiến đấu, mới có thể kích phát tiềm năng của nàng, đạt tới cái khác cảnh giới!

Nhưng là, nhìn xem nàng bị thương, quả thực so với chính mình bị thương càng thêm thống khổ! Hắn trơ mắt ếch ra nhìn nàng toàn thân là huyết, trơ mắt ếch ra nhìn nàng cách cách tử vong chỉ có một bước, hắn lại cuối cùng là nhẫn tâm không có tiến lên đi cứu nàng! Tuy nhiên, hắn biết có hắn tại nhất định sẽ không để cho nàng thật sự gặp chuyện không may, thế nhưng mà, nàng bị thương, đả thương nàng đồng thời, hắn so bất luận kẻ nào đều thống khổ!

Hắn trước kia, chưa bao giờ sẽ có như vậy một loại cảm giác, một người, chặt chẽ ràng buộc lấy tánh mạng của mình, hận không thể đem hết thảy tốt nhất đều cho nàng, lại vẫn cảm thấy chưa đủ! Giống như là hắn hiện tại đồng dạng, hắn thầm nghĩ đem Vân Liệt Diễm cho trói lại, chặt chẽ trói tại bên cạnh của hắn, hảo hảo trông coi nàng che chở nàng.

Thế nhưng mà, hắn không thể.

Nàng không phải an tại bình thường nữ tử, hắn không thể bởi vì chính mình tư tâm tựu bẻ gẫy nàng cánh, không cho nàng bay lượn! Bởi vì muốn cho nàng tốt nhất, cho nên mới không thể ngăn cản nàng!

"Này, ngươi đến cùng làm sao vậy? — Vân Liệt Diễm đẩy Hàn Chỉ, hắn đem nàng vuốt ve quá chặt, lại để cho nàng cảm thấy rất là không thoải mái!

"Tiểu chút chít, ta phải hay là không sửa đem ngươi ẩn núp đi đâu này? Ngươi ngoan ngoãn đứng tại phía sau của ta, được không?" Hàn Chỉ cúi đầu, tại Vân Liệt Diễm bên tai si ngốc nói.

Vân Liệt Diễm không có trả lời, kỳ thật, từ lúc Hàn Chỉ lại để cho nàng toàn lực ứng phó đi theo cánh quân bên trái đạo nhân thời điểm chiến đấu, nàng cũng đã minh bạch dụng ý của hắn rồi. Lúc kia, nói không lo lắng là giả dối, nàng cũng sợ chết, nàng cũng quý trọng tánh mạng của mình, tựu là Hàn Chỉ một câu kia lời nói, lại để cho nàng hoàn toàn yên tâm.

Hắn nói, hắn ngay tại phía sau của nàng.

Chính là câu nói, lại để cho nàng cảm thấy không hiểu an tâm, nàng quả thực không muốn sống đi theo cánh quân bên trái đạo nhân đánh, bởi vì nàng biết rõ, nàng sẽ không chết đấy! Nàng cũng không biết nàng tại sao phải tin tưởng Hàn Chỉ, giống như từ vừa mới bắt đầu gặp phải, nàng sẽ không hiểu thấu tin tưởng hắn.

Nàng nhưng thật ra là rất mẫn cảm người, nàng cơ hồ cho tới bây giờ sẽ không dễ dàng tin tưởng bất luận kẻ nào.

Hàn Chỉ, xác thực là một cái ngoại lệ.

Hắn tình ý, nàng cũng không phải là không có có cảm giác đến, chỉ là, nàng một mực, đều không thể chính thức minh bạch lòng của mình. Trước kia, nàng có thể ôm thử xem thái độ, bởi vì nàng cảm thấy, Hàn Chỉ chưa chắc sẽ yêu mến nàng. Bọn hắn tầm đó, bất quá chỉ là từng chút một tâm động. Có thể đàm nói yêu thương, không hơn.

Nhưng là, đem làm nàng biết được Hàn Chỉ yêu mến nàng thời điểm, nàng lui bước rồi.

Nàng người này từ trước đến nay con rùa đen vô cùng, nhất là tại chuyện tình cảm lên, quả thực so bất luận kẻ nào đều đà điểu. Có lẽ, là vì nhiều năm đặc công kiếp sống, lại để cho nàng kiến thức quá nhiều nông cạn tình ý, cho nên, nàng cũng thời gian dần trôi qua trở nên nông cạn, trở nên sẽ không tùy ý tin tưởng tình yêu, trở nên có khuynh hướng hoàn mỹ chủ nghĩa.

Trừ phi là đã yêu, nếu không, nàng sẽ không trả giá thiệt tình. Một khi bỏ ra thiệt tình, nàng tựu quyết không cho phép phản bội, chỉ cần có một lần phản bội, chính là vạn kiếp bất phục.

Nàng không phải do dự, cũng không phải không đủ quyết đoán, hết lần này tới lần khác là thái quá mức quyết đoán, mới có thể không tiếp thụ. Trừ phi, là đã tin tưởng chính mình thật sự đối với đối phương hữu tình ý, nếu không, tuyệt đối sẽ không bắt đầu phần này cảm tình.

Mà nàng bây giờ, không rõ chính mình đối với Hàn Chỉ là một loại như thế nào cảm tình, chỉ là, có một loại không hiểu thấu tín nhiệm. Nàng không ghét hắn, nhưng cũng không có yêu mến.

Có lẽ, tựu là xen vào trong lúc này đấy, khả năng, bọn hắn tầm đó cũng cần một cơ hội, chỉ là, nàng còn không có có có thể cảm ngộ đến.

"Trêu chọc ngươi chơi đấy!" Hàn Chỉ trầm thấp mà cười cười: "Tiểu chút chít, ta, muốn hôn ngươi."

Nói như vậy bị Hàn Chỉ như thế trắng ra nói ra, Vân Liệt Diễm mặt "Vù" thoáng cái tựu đỏ lên cái thông thấu, chết tiệt, liền việc này đều có thể nói như thế nghiêm trang, lại ưu nhã vạn phần, làm bậy ah!

Nàng thật sự là không hiểu Hàn Chỉ người này, thoạt nhìn tựu cùng cái thân sĩ giống như, nhưng làm ra sự tình, nhưng lại điển hình lưu một manh!

Cảm xúc đến Vân Liệt Diễm trên người làm cho động lòng người độ ấm, Hàn Chỉ nhịn không được kêu rên một tiếng, ngậm lấy Vân Liệt Diễm vành tai.

Lạnh buốt xúc cảm lại để cho Vân Liệt Diễm toàn thân chấn động, đánh cái rùng mình.

Như là giống như bị chạm điện cảm giác, một hồi tê dại, dị thường kỳ diệu.

Hàn Chỉ một tay ngăn chặn Vân Liệt Diễm đầu, tay kia nâng lên cằm của nàng, sau đó Ôn Nhu hôn xuống dưới.

Lúc này đây, Hàn Chỉ ngược lại là không có giống giống như dã thú gặm cắn nàng miệng đầy là huyết, mà là Ôn Nhu rất nhiều, lại để cho Vân Liệt Diễm trong đầu nhịn không được hiện lên hắn lần thứ nhất hôn nàng lúc cảm giác.

Lúc kia, hắn cũng là rất Ôn Nhu hôn nàng, lạnh buốt xúc cảm, đụng phải nàng lửa nóng, có một loại tương tan ảo giác, dị thường kỳ diệu.

Kỹ thuật, là so sánh với lần tốt hơn nhiều, nhưng từ lâu rồi, hay (vẫn) là tránh không được có chút ngốc. Nhất là cái kia một đôi đã tham tiến nàng một bộ tay, rõ ràng có chút bối rối.

Nhưng là hôm nay Vân Liệt Diễm, lại không hiểu thấu không để ý đến cái kia từng chút một ngốc, ngược lại có chút ngọt ngào cảm giác, có lẽ, thật là hào khí quá tốt nguyên nhân!

Chỉ tiếc, như thế hài hòa hoàn cảnh, cũng nên ra một chút như vậy không hài hòa sự tình!

"Mummy, ta đột nhiên..." Vân Thiểm Thiểm đỉnh đạc xông vào, tựu chứng kiến cái kia hai cái rõ ràng đã có chút ý loạn tình mê người, quần áo nửa cởi, rất dễ dàng gọi người miên man bất định hình ảnh.

"Ách, ta, ta đi ngang qua, đi ngang qua! Bọn mày tiếp tục, tiếp tục!" Vân Thiểm Thiểm ngượng ngùng khoát tay áo, khuôn mặt nhỏ nhắn lập tức tái nhợt, chết chắc rồi chết chắc rồi! Như thế nào hết lần này tới lần khác hội (sẽ) ở thời điểm này xông tới ah, cái này Hàn Chỉ phụ thân nhiều ngày như vậy đều không có đem mẹ cho ăn xong lau sạch, hôm nay cơ hội tốt như vậy, sửng sốt bị hắn cho phá hủy, Vân Thiểm Thiểm tiểu Đồng giày đã đoán được chính mình vận mệnh bi thảm rồi!

Môn "Phanh" một tiếng bị đóng lại, bên này Vân Liệt Diễm cũng tranh thủ thời gian đẩy ra Hàn Chỉ, một cước đưa hắn cho đạp xuống giường: "Đi ra ngoài!"

Dứt lời, đã dùng chăn,mền đem chính mình cho bao lấy rắn rắn chắc chắc, lưu lại vẻ mặt chưa thỏa mãn dục vọng Hàn Chỉ, lạnh lẽo liếc mắt cửa phòng liếc!

Vân Liệt Diễm tỉnh lại về sau, bọn hắn tiến trình tựu nhanh hơn rất nhiều, chưa đủ tám tháng. Đến kinh thành vùng ngoại ô rồi.

Nhìn xem đã lâu cửa thành, Vân Liệt Diễm khóe môi có chút câu dẫn ra: "Bảy năm rồi, ta đã trở về!"

Bảy năm trước những lão gia hỏa kia đối với nàng làm sự tình. Nàng thế nhưng mà nửa chút đều không có quên! Diệt Thiên trận — ha ha, lúc này, bọn hắn có cái gì trận tựu cho dù đều sử đi ra, nàng cùng bọn hắn chơi cái đủ!

Nàng Vân Liệt Diễm cho tới bây giờ cũng không phải cái gì hào phóng người, bảy năm trước sự tình, không nói trước dùng Mộc Miên uy hiếp nàng, tựu là ba lần bốn lượt muốn đưa nàng vào chỗ chết, nàng cũng sẽ không tựu khinh địch như vậy coi như xong!

"Mummy ah, nơi này chính là Đông Thịnh quốc ư!" Vân Thiểm Thiểm lộ ra một cái gì đáng yêu dáng tươi cười, nhưng là quen thuộc người của hắn cũng biết, Vân Thiểm Thiểm dáng tươi cười càng là đáng yêu, lại càng là tà khí.

Đây tuyệt đối đại biểu cho, có như vậy một bộ phận lớn người, đều muốn hỏng bét rồi!

"Diễm nhi là ý định hồi trở lại Vân gia sao?" Vân Phụng Khải biết rõ chuyện năm đó Diễm nhi là không thể nào cứ như vậy được rồi đấy, hắn cũng không có ý định ngăn trở nàng, Vân gia lúc trước làm đấy, đích thật là quá tuyệt rồi, mà ngay cả hắn, cũng đã sớm nhìn không được rồi! Cho nên, mặc kệ lúc này đây, Diễm nhi muốn làm gì, hắn đều sẽ là ủng hộ nàng đấy!

"Hồi trở lại bốn vương phủ a!" Đúng lúc này, Hàn Chỉ lại đột nhiên mở miệng.

"Cái gì?" Diệp khuyết mấy người này không hẹn mà cùng nhìn về phía Hàn Chỉ, hình như là nghe lầm giống như, hồi trở lại bốn vương phủ? Cái kia mười năm, đều chưa từng trở về qua địa phương?

"Ân, hồi trở lại bốn vương phủ." Hàn Chỉ nhẹ gật đầu, sau đó nhìn về phía Vân Liệt Diễm, thập phần bình tĩnh mở miệng: " ngươi là bốn Vương phi."

Đã qua cả buổi, diệp khuyết mới kinh kêu ra tiếng: "Một chiêu này cũng quá độc ác a!"

Hoàng Thượng kiêng kỵ nhất người tựu là Tứ vương gia rồi, gần đây nghe nói hoàng thượng thân thể đã không được, nếu như đúng lúc này, Hàn Chỉ dùng Tứ vương gia thân phận trở về lời mà nói..., cái kia tuyệt đối có thể cho Hoàng một cái đằng trước đả kích trí mệnh! Vân gia rất hoàng gia cùng khí liền kỹ, lúc này đây, không hiểu được sẽ làm ra cái dạng gì sự tình đến đây này!

Hôm nay, trên triều đình rõ ràng chia làm hai phái, nhất phái ủng hộ thái tử, nhất phái ủng hộ Hiên Viên Minh, nếu là bị Vân Liệt Diễm cùng Hàn Chỉ như vậy một quấy rối, nhưng chỉ có triệt để thay đổi bất ngờ rồi, Đông Thịnh quốc, tuyệt đối có trò hay muốn lên diễn rồi!

"Tốt! Ta đáp ứng rồi!" Vân Liệt Diễm rất dứt khoát gật đầu, cái chủ ý này, ngược lại là rất không tệ nha, lão già kia nhóm: đám bọn họ, chờ bà cô tìm các ngươi tính sổ a!

Mẫu tử dắt tay tung hoành thiên hạ 60, phu xướng phụ tùy ( canh hai )

Tứ vương gia hồi trở lại kinh, tin tức này, cơ hồ là tại lập tức tựu truyền khắp kinh thành.

Hàn Chỉ cũng là nghênh ngang đấy, lại để cho xe ngựa trực tiếp đứng tại bốn vương phủ cửa ra vào.

Hắn tuy nhiên nhiều năm không trở lại, nhưng là trong kinh tòa nhà, vẫn là có người tại quản lý đấy, tùy thời cũng có thể ở đấy.

Vân Liệt Diễm bọn hắn nhìn xem Hàn Chỉ cùng ảo thuật tựa như lại thay đổi khuôn mặt, đều không thế nào thích ứng, kỳ thật, hắn bình thường bộ dạng, hay (vẫn) là man thuận mắt đấy.

Chỉ có điều Hàn Chỉ trên căn bản là đến một chỗ đổi một trương mặt nạ, làm cho Vân Liệt Diễm đều hiếu kỳ, cái khuôn mặt kia mặt đến cùng bộ dạng ra sao rồi!

Cái này không, Vân Liệt Diễm nhìn thấy Hàn Chỉ cái này một trương rất rõ ràng đẹp trai xuất sắc rồi không biết bao nhiêu lần mặt, ngón tay khẽ nhúc nhích, thật sự là rất muốn bóc đến xem ah!

Hàn Chỉ nhưng lại giống như cười mà không phải cười trả lời một câu: "Bộ dáng của ta, ngươi kỳ thật rất quen thuộc."

"Móa, ta lại không thấy qua, làm sao có thể quen thuộc!" Vân Liệt Diễm phỉ báng lấy, nhất định là lớn lên xấu hổ chết rồi, bằng không làm gì vậy không để cho xem đây này! Trường khuôn mặt, chẳng lẻ còn sợ người xem không thành!

"Kết hôn lời mà nói..., lập tức có thể chứng kiến." Dung mạo của hắn, cái thứ nhất gặp người là mẹ của hắn, thứ hai, phải là vợ của hắn, sau đó mới có thể để cho người khác nhìn thấy.

"Đây là cái gì phá quy củ! Ta mới không có thèm gặp đây này!" Vân Liệt Diễm trừng Hàn Chỉ liếc, đây không phải nói rõ muốn chiếm nàng tiện nghi, ai muốn cùng hắn kết hôn rồi!

Tờ nào mặt đều là xem, đẹp xấu có quan hệ gì!

Hàn Chỉ chỉ (cái) hơi hơi cười cười, không nói thêm gì nữa, lúc này, diệp khuyết đã đem tìm hiểu tin tức đưa đến Hàn Chỉ trước mặt.

"Chờ tới khi ngươi trở về tin tức, Hoàng Thượng tựu lập tức triệu kiến Vân Phụng Thiên cùng mấy cái lão thần, mà Thất vương gia cùng vân húc Nghiêu, đã tại đến bốn vương phủ trên đường rồi, hoàng thượng thân thể, đã không căng được mấy ngày rồi.

Hiện tại triều chính, cơ hồ đều rơi xuống thái tử trên tay, nhưng là Hoàng Thượng, lại hỏa cùng mấy người tâm phúc lão thần, có đả đảo thái tử ý định, chỉ có điều, thái tử chỉ sợ sẽ không cho bọn hắn cơ hội này." Diệp khuyết đem vừa mới đợi đến lúc tin tức báo cáo nhanh cho Hàn Chỉ, đồng thời cũng giật mình mấy năm này không trở lại, không thể tưởng được vậy mà đã xảy ra nhiều như vậy biến hóa.

Nguyên bản ôn nhuận Như Ngọc thái tử, từ khi bảy năm trước Vân gia trận đại chiến kia về sau, bắt đầu giấu tài, về sau chính là một loạt lôi lệ phong hành (*quyết định nhanh chóng) cải cách, căn bản không để cho Hoàng Thượng bất luận cái gì thở dốc cơ hồ, cũng đã hoàn toàn khống chế kết thúc thế. Duy nhất không có thu phục chiếm được đấy, có lẽ cũng chỉ còn lại có Vân gia cùng hoàng thượng mấy cái tâm phúc rồi.

Bọn hắn đã sớm ý đồ đem ngôi vị hoàng đế truyền cho Thất vương gia, nhưng là Thất vương gia nhưng lại vô tâm không sai, ngày ngày ăn chơi đàng điếm, dân tâm mất hết, không ít hướng bên trong nguyên bản ủng hộ Thất vương gia đại thần đều đào ngũ tương hướng. Hôm nay, Hoàng Thượng bệnh nặng, cái kia vài tên lão thần mưu tính lấy như thế nào bồi dưỡng Thất vương gia thượng vị, thậm chí liền thánh chỉ đều nghĩ [mô phỏng] tốt rồi. Đáng tiếc, bọn hắn tất cả đều đánh giá thấp thái tử rồi.

Hắn những năm này, giống như là bị bới cọng lông lão hổ, thuận theo như là bé mèo Kitty đồng dạng, lại để cho mọi người đều quên, lão hổ thủy chung là lão hổ, cắn khởi người đến, là tuyệt đối sẽ không hàm hồ đấy.

Cho nên, diệp khuyết có thể xác định, lúc này đây thái tử tất nhiên cũng tới bốn vương phủ.

Bởi vì Tứ vương gia, tuyệt đối là ở trong đó lớn nhất biến cố. Cho dù hắn đã ly khai kinh thành nhiều năm, nhưng là hắn trong triều uy tín, nhưng lại cái đó một cái Vương gia đại thần, đều không thể bằng được đấy. Đông Thịnh quốc hơn phân nửa giang sơn đều là hắn đánh rớt xuống đấy, hoàn toàn đã thành lập nên Đông Thịnh quốc boong boong đại quốc uy tín, bằng không mà nói, Đông Thịnh quốc như thế nào cũng không có khả năng có hôm nay đấy. Cho nên, cho dù Tứ vương gia đã không trong triều, nguyên bản đi theo hắn cùng một chỗ Nam chinh bắc nam tướng lãnh nhưng lại vẫn còn đấy. Chỉ cần hắn ra lệnh một tiếng, khả năng lập tức sẽ đào ngũ.

Nếu là Tứ vương gia đến tranh giành ngôi vị hoàng đế, như vậy cũng chưa chắc tựu không khả năng, nếu không phải tranh giành, như vậy thái độ của hắn, liền quyết định ai để làm vị hoàng đế này.

Hoàng Thượng nhiều năm trước đều không làm được Tứ vương gia, hôm nay hắn trở về, hắn càng thêm không nhúc nhích được hắn mảy may. Cho nên, hiện tại biện pháp duy nhất, tựu là lợi dụng. Đúng lúc này, mặc kệ Tứ vương gia là đứng tại phương nào, đều có thể làm cho cái này một phương chiếm lĩnh tuyệt đối chủ đạo địa vị.

"Rất tốt, ngươi đi xuống trước đi." Hàn Chỉ lại để cho diệp khuyết bọn hắn đều đi nghỉ ngơi, sau đó mang theo Vân Liệt Diễm, cùng đi yến phòng khách, Vân Liệt Diễm tự nhiên cũng chờ đợi hảo hảo thu thập thoáng một phát Hiên Viên Minh.

Cái này choáng nha, mấy lần xuất hiện đều làm cho nàng phi thường khó chịu! Hắn không phải ghét nhất nàng thân cận Tứ vương gia nha, hôm nay, nàng chính là muốn hảo hảo kích thích kích thích hắn! Báo thù không nhất định phải trực tiếp giết mới thú vị, khoan hãy nói, Hàn Chỉ làm cho cái này trương cái gọi là Tứ vương gia mặt, thế nhưng mà so Hiên Viên Minh muốn trông tốt quá nhiều lần rồi! Hoàng thất, Vân gia, bọn hắn năm đó là như thế nào đối với nàng đấy, lúc này, nàng đều liền vốn lẫn lời thu hồi lại!

Tra tấn người việc này, nàng thế nhưng mà thành thạo nhất đấy!

"Tứ ca!" Hiên Viên Minh đi vào yến phòng khách, nhìn thấy Hàn Chỉ rất là kinh hỉ, nhưng là, hắn một đầu tóc bạc, rồi lại lại để cho hắn cảm thấy lạ lẫm.

Đã nhiều năm như vậy, dung mạo của hắn cơ hồ không có phát sinh bất luận cái gì biến hóa, hay (vẫn) là lúc trước chạy bộ dáng, chỉ có đầu kia tóc xanh, hôm nay từng khúc thành tuyết. Nhưng mà, kinh hỉ qua đi, Hiên Viên Minh nhưng lại có chút ngoài ý muốn, rõ ràng, mười năm trước, Tứ ca dung mạo đã hủy hết nữa à, như thế nào hội... Hàn Chỉ đương nhiên biết rõ nội tâm của hắn nghi hoặc, cũng không đứng dậy đón chào, tiếp tục ngồi ở chủ vị, nhẹ nhàng thổi một cái trong chén trà, liền đầu cũng không giơ lên: "Thì sao, Thất đệ? Chớ không phải là nhiều năm không thấy, không nhớ rõ?"

Lạnh nhạt mà lạnh lùng ngữ khí, thoáng cái lại để cho Hiên Viên Minh tỉnh táo lại, là, đây là Tứ ca!

"Như thế nào hội (sẽ) đâu này? Tứ ca, chỉ là nhiều năm không thấy, Tứ ca vẫn đang tao nhã như trước, rất là lại để cho làm đệ đệ hâm mộ ah!" Hiên Viên Minh trên trán còn có một đạo nhẹ nhàng vết sẹo, là lúc kia, bị Vân Liệt Diễm đánh chính là, đến bây giờ, đều còn không có hoàn toàn tốt.

Trong lòng của hắn, đã hoàn toàn phân không rõ ràng lắm, đối với Vân Liệt Diễm cảm giác rồi.

Hẳn là hận càng nhiều một phần, thế nhưng mà hết lần này tới lần khác, lại vẫn như cũ là tưởng niệm vạn phần.

Chỉ là hiện tại hắn, còn không có năng lực đạt được nàng, nguyên bản, hắn là không muốn muốn ngôi vị hoàng đế đấy, hết thảy bất quá là thuận theo phụ hoàng ý tứ, nhưng là hiện tại, hắn nhất định phải tranh một chuyến rồi, có lẽ phụ hoàng nói rất đúng, chỉ có đứng ở chỗ cao nhất, ủng có càng nhiều quyền thế, mới có thể có được mình muốn đồ vật.

Mà hắn, phát điên muốn đạt được Vân Liệt Diễm.

"Không biết Thất đệ hôm nay ra, có chuyện gì quan trọng?" Hàn Chỉ để chén trà xuống, ý tứ rất rõ ràng, có chuyện nói mau, có rắm mau thả.

Hiên Viên Minh nắm đấm nắm chặc vài phần, hay (vẫn) là bên cạnh vân húc Nghiêu mỉm cười nói: "Tứ vương gia, Thất vương gia một mực phi thường tưởng niệm ngươi, vừa nghe nói ngươi trở về, tựu lập tức chạy đến. Còn đưa tới cơ thiếp hai gã, hi vọng Vương gia xin vui lòng nhận cho."

Tại hoàng thất, tiễn đưa nữ nhân là phi thường thông thường sự tình, nhất là Tứ vương gia vừa mới hồi trở lại kinh, nói như vậy, vô cùng nhất cần hai gã Mỹ Cơ hảo hảo hầu hạ một phen.

"Đúng vậy a, Tứ ca, đệ đệ ta thế nhưng mà tỉ mỉ chọn lựa đấy, trong kinh thành số một số hai tiểu mỹ nhân, định có thể đem Tứ ca hầu hạ thư thư phục phục đấy." Sửa sang lại thoáng một phát tinh tường, Hiên Viên Minh phủi tay, lại để cho người đem cái kia hai gã nữ tử đưa tới.

Cái kia hai gã nữ tử vừa thấy được Hàn Chỉ, lập tức tựu ngây dại, nguyên bản nghe nói Tứ vương gia dung mạo hủy hết, các nàng vẫn còn cảm khái vận mệnh như thế nào sẽ như thế bất công, thiên làm cho các nàng đến hầu hạ một cái người quái dị. Lại không nghĩ rằng, Tứ vương gia dĩ nhiên là như thế tuấn mỹ ah, quả thực so với bọn hắn bái kiến bất kỳ một cái nào nam nhân, đều muốn hoàn mỹ.

"Ngọc bích, bích tuyết, bái kiến Vương gia." Ôn nhu nhơn nhớt thanh âm, nghe dị thường ngọt ngào, sóng mắt lưu chuyển, càng là động lòng người vạn phần.

Nhưng là, Hàn Chỉ lại không có nửa chút phản ứng, thậm chí liền nhìn đều chưa từng xem hai người này liếc.

Hai nữ có chút xấu hổ đứng dậy, chuẩn bị đi về hướng Hàn Chỉ.

Đúng lúc này, Hàn Chỉ đột nhiên mở miệng nói ra: "Bổn vương nếu muốn thiếp tùy tùng lời mà nói..., còn cần Vương phi đồng ý, cho nên, các ngươi trước đứng ở nơi đó, đợi đến lúc bổn vương Vương phi đồng ý, lại đến quyết định các ngươi đi lưu.

Lời kia vừa thốt ra, mấy người tất cả đều ngây ngẩn cả người.

Hiên Viên Minh rất vân húc Nghiêu sắc mặt cũng không phải nhìn rất đẹp, hắn lúc nào cưới Vương phi rồi hả? Cái kia Vương phi, không phải là cái bình dấm chua a? Nhìn dáng vẻ của hắn, hẳn là đối với vị kia Vương phi nói gì nghe nấy đấy, chớ không phải là, lúc này biến khkhông thành vụng rồi hả?

Ngay tại Hiên Viên Minh sắc mặt đã trở thành hắc đáy ngọn nguồn nồi thời điểm, Vân Liệt Diễm phong tình vạn chủng đi đến hôm nay nàng ngược lại là không có mặc cái kia một thân lưu loát cùng cưỡi ngựa trang đồng dạng quần áo, mà là một thân chập chờn rơi xuống đất quần đỏ, áo khoác lấy thêu đầy màu vàng hoa tường vi sa mỏng, tóc cũng chải đầu trở thành một cái đơn giản búi tóc, tại hai bên, rớt xuống leng keng kim trâm cài tóc.

Chợt vừa đi vào ra, cơ hồ tất cả mọi người ngây dại. Cực hạn đến không thể bắt bẻ dung nhan, một đôi Liễm Diễm hoa đào mắt, rút đi thiếu nữ trẻ trung, nhiều thêm vài phần quý phụ nhân thành thục cùng vũ mị, lại dẫn trời sinh mị cốt xinh đẹp.

Hơn nửa ngày, Hiên Viên Minh mới tìm hồi trở lại thanh âm của mình, chỉ vào Vân Liệt Diễm nói: "Vân Liệt Diễm!"

Vân Liệt Diễm nhưng lại không để ý tới hắn, trực tiếp theo bên cạnh hắn đi qua, mang theo cười mà quyến rũ, trực tiếp đi tới Hàn Chỉ bên người, bị Hàn Chỉ một bả ôm vào trong ngực, lại để cho nàng ngồi ở trên đùi của hắn.

Vân Liệt Diễm giận dữ một tiếng: "Tướng công, có khách nhân ở đây!"

"Không có sao, bổn vương ưa thích!" Hàn Chỉ tại Vân Liệt Diễm cái trán ấn xuống vừa hôn, hoàn toàn không để ý còn có khách nhân ở đây.

"Ha ha." Vân Liệt Diễm nhõng nhẽo cười hai tiếng, rồi mới từ Hàn Chỉ trong ngực ngẩng đầu lên, khiêu mi nhìn xem cái kia hai cái tư sắc coi như cũng được nữ nhân: "Các ngươi là làm cái gì? Bổn vương phi có thể không nhớ rõ hôm nay trong phủ hữu chiêu nha hoàn đến!"

Hai gã nữ tử sắc mặt lập tức tái nhợt.

Bọn hắn như thế nào cũng thật không ngờ Vương phi dĩ nhiên là đẹp như tiên nữ nữ nhân, thế nhưng mà, thế nhưng mà nàng niên kỷ có lẽ không nhỏ đi à nha, hai người tăng lên tăng thêm lòng dũng cảm, ngẩng đầu đối với Vân Liệt Diễm nói ra: "Vương phi, chúng ta đều là Vương gia nữ nhân."

"Ơ — Vương gia nữ nhân?" Vân Liệt Diễm tựa ở Hàn Chỉ trước ngực, một ngón tay nhẹ nhàng vạch thành vòng tròn: "Tướng công, bọn hắn nói tới ai à?"

Vẻ mặt người vô tội.

Liền Hiên Viên Minh cùng vân húc Nghiêu đều cảm giác mình có chút vô sỉ rồi.

"Không biết." Hàn Chỉ càng là dứt khoát, lại để cho hai gã nữ tử trên mặt rất là lúng túng.

"Đã nghe chưa? Ta tướng công nói không biết các ngươi đây này!" Vân Liệt Diễm mị nhãn như tơ, tại Hàn Chỉ bên môi tinh con kiến điểm nước hôn thoáng một phát: " chẳng lẽ lại, các ngươi còn muốn cùng bổn vương phi đoạt tướng công sao?"

Hàn Chỉ cổ họng xiết chặt, bụng dưới mãnh liệt chui lên một cỗ khô nóng. Hai tay không tự giác ôm chặt Vân Liệt Diễm, đúng lúc này, trong mắt của hắn đã nhìn không tới bất luận kẻ nào rồi.

"Ngươi, ta, chúng ta là Thất vương gia đưa cho Tứ vương gia đấy!" Cái kia gọi bích tuyết hơi chút lớn mật một điểm.

, chứng kiến Vân Liệt Diễm vậy mà trước mặt nhiều người như vậy đối với Tứ vương gia, như vậy, quả thực, quả thực là không biết xấu hổ! Các nàng tốt xấu cũng đều là người trong sạch con gái, cái này Vương phi, sẽ không phải là theo trong thanh lâu đi ra a — "Ta nói sao! Là cái nào không biết xấu hổ dám khiêu chiến bổn vương phi quyền uy!" Vân Liệt Diễm lạnh lẽo nhìn Hiên Viên Minh liếc, đem Hiên Viên Minh xem một hồi phát run.

"Vân Liệt Diễm, ngươi không phải tại Phượng kinh sao? Tại sao phải ở chỗ này? Thì tại sao sẽ trở thành vi Tứ ca Vương phi? Đây rốt cuộc là chuyện gì xảy ra?" Hiên Viên Minh cảm thấy không đúng, nàng có lẽ tại Phượng kinh mới đúng a, vừa rồi đi Phượng kinh, bọn hắn mới thấy qua đấy, nếu không là cái kia một lần hắn là chọc giận Vân Liệt Diễm, hắn cũng không trở thành sớm như vậy sẽ trở lại!

"Thất vương gia, bổn vương phi bây giờ là ngươi Tứ ca Vương phi, ngươi có phải hay không cũng nên xưng hô bổn vương phi một tiếng Tứ tẩu đâu này?" Vân Liệt Diễm theo Hàn Chỉ trong ngực mà bắt đầu..., ngồi vào bên cạnh chủ vị lên, lấy ra nữ chủ nhân tư thế.

Không nên gom góp đến trốn tránh xem náo nhiệt Vân Thiểm Thiểm bọn người không khỏi cắn lưỡi, mẹ cái này Vương phi nhân vật, thích ứng còn rất nhanh đến nha, mở miệng một tiếng bổn vương phi, hì hì, xem ra dùng không được bao lâu, cũng không cần lại đổi giọng rồi!

"Vân Liệt Diễm!" Hiên Viên Minh còn gọi là một tiếng, hắn tựu là không rõ, vì cái gì mỗi một lần hắn đụng với nữ nhân này, tựu nhất định là như vậy đối chọi gay gắt — chẳng lẽ lại, bọn hắn tầm đó, tựu vĩnh viễn đều khó có khả năng tâm bình khí hòa nói chuyện sao?

"Thất vương gia, chẳng lẽ lại ngươi đến bới móc hay sao?" Vân Liệt Diễm hừ lạnh một tiếng, cùng nàng khiêu chiến, ngươi choáng nha còn non lắm!

"Ngươi đến cùng muốn thế nào!" Hiên Viên Minh thật sự rất muốn đi ra phía trước, đem Vân Liệt Diễm ôm vào trong ngực, hung hăng tra tấn một phen, lại để cho nàng nếm thử cái loại này sống không bằng chết tư vị.

Loại cảm giác này, tại đáy lòng của hắn đã sớm sinh sôi lan tràn, hiện tại đã một phát không thể vãn hồi rồi.

"Bệnh tâm thần!" Vân Liệt Diễm cũng không khách khí nữa, dù sao khách khí đều khách khí đã qua, là chính bản thân hắn cho mặt không biết xấu hổ, cũng cũng đừng trách nàng.

"Tiểu muội, đã trở về rồi, không bằng về trong nhà nhìn xem, phụ thân một mực đều thập phần tưởng niệm ngươi!"

Vân húc Nghiêu mắt thấy Hiên Viên Minh lại một lần nữa bại hạ trận ra, đành phải đi ra đánh thân tình bài, hi vọng Vân Liệt Diễm niệm và nàng thủy chung là Vân gia người, có thể cho hắn một phần chút tình mọn.

"Vân húc Nghiêu, ngươi nên sẽ không quên ta năm đó thời điểm ra đi đã từng nói qua cái gì a?" Vân Liệt Diễm cười nhẹ nhìn nhìn vân húc Nghiêu lập tức biến sắc mặt, sau đó đứng dậy đi đến ngọc bích cùng bích tuyết trước mặt.

Vân Liệt Diễm duỗi ra ngón tay, nắm ngọc bích cái cằm, tả hữu xem xét, như là đang đánh giá một kiện thương phẩm. Ngọc bích bị nàng xem có chút không được tự nhiên, đã sớm nghe nói, đại gia đình chủ mẫu, đều thập phần hung hãn đáng sợ, thế nhưng mà, vì mình chung thân vinh hoa, các nàng cũng không khỏi không cúi đầu xuống.

"Ha ha, nhớ kỹ, nữ nhân này, kiêng kỵ nhất cũng không biết thỏa mãn, không biết thỏa mãn lời mà nói..., cũng còn muốn nhìn, chính mình có vài phần hỏa hầu!" Vân Liệt Diễm ngược lại là một chút đều không đồng tình cái này hai gã nữ tử, nếu không là ôm chim sẻ biến Phượng Hoàng lý tưởng, các nàng chỉ sợ cũng sẽ không nghe theo Hiên Viên Minh mà nói đấy. Cùng hắn nói những cô gái này đáng thương, chẳng nói bọn hắn không biết thỏa mãn, nhưng theo cặp mắt kia ở bên trong là có thể nhìn ra, các nàng nghĩ muốn cái gì.

Vân Liệt Diễm mãnh liệt buông lỏng tay ra, ngọc bích trong lúc nhất thời mất đi chèo chống, té ngã trên đất, không thể tưởng tượng nổi chỉ vào Vân Liệt Diễm nói: "Ngươi..."

Một bộ điềm đạm đáng yêu bộ dáng, coi như Vân Liệt Diễm làm cái gì giết ngàn đao sự tình.

Nếu là bình thường nam nhân, chứng kiến bộ dạng này tình cảnh, tự nhiên sẽ có khuynh hướng ngọc bích rồi, như thế mềm mại tiểu mỹ nhân, sao có thể lại để cho người nhẫn tâm nàng như thế bị khi nhục!

Đáng tiếc, nàng đụng phải chính là Hàn Chỉ. Hàn Chỉ ánh mắt theo Vân Liệt Diễm vừa tiến đến tựu hoàn toàn đã rơi vào trên người của nàng, không chỉ nói là nữ nhân, mà ngay cả Hiên Viên Minh cùng vân húc Nghiêu, hắn đều không có rảnh nhìn.

Mà Vân Liệt Diễm làm những chuyện như vậy, hắn liền nửa chút cũng sẽ không (cảm) giác đến quá phận. Trước kia hắn vẫn còn lĩnh quân chiến tranh thời điểm, cho hắn tiễn đưa nữ nhân thì thôi đi, hắn từ trước đến nay dứt khoát, trực tiếp sẽ đưa cho cấp dưới rồi, yêu chơi như thế nào chơi như thế nào, chơi thành bộ dáng gì nữa đều không sao cả.

Chỉ cần không phải thê tử nữ nhân, với hắn mà nói, đều là rắn rết đồng dạng đồ vật.

"Ta làm sao vậy?" Vân Liệt Diễm vênh váo tự đắc nhìn xem nữ nhân kia, hỏi tình loại vật này, đoán chừng vĩnh viễn sẽ không xuất hiện tại trên người của nàng!

Nàng cũng cho tới bây giờ đều không cho rằng, mình là một người tốt!

"Ngươi là trông cậy vào ta tướng công tới cứu ngươi đây này ? Có phải trông cậy vào Thất vương gia cùng Vân thiếu gia có thể cứu ngươi thì sao?" Vân Liệt Diễm nửa ngồi xổm người xuống thể, cười khẽ nhìn xem ngọc bích: "Ngươi yên tâm đi, bọn hắn cũng sẽ không tới cứu ngươi đấy! Ta tướng công chán ghét trừ ta ngoại trừ sở hữu tất cả nữ nhân, ngươi ah, cũng đừng có trông cậy vào hắn có thể vi ngươi nói chuyện rồi! Về phần Thất vương gia bọn hắn nha, ngươi thì càng đừng (không được) trông cậy vào rồi, một cái có thể đem ngươi bán đi nam nhân, vĩnh viễn cũng sẽ không để ý sinh tử của ngươi. Nữ nhân, nếu là không có biện pháp dựa vào lời của mình, cũng chỉ có nghe theo mệnh trời. Mà ngươi, hiện tại đã rơi vào trên tay của ta, tự nhiên, là muốn nghe theo của ta phân phó."

"Không, sẽ không đâu, không có khả năng đấy..." Nàng mặc dù không có trước mắt vị này Vương phi lớn lên xinh đẹp, nhưng là nàng đối với dung mạo của mình từ trước đến nay có tự tin, hơn nữa Thất vương gia cũng nói, tương lai sau khi chuyện thành công, nhất định sẽ tiếp các nàng tỷ muội tiến cung, làm cho các nàng qua ngày tốt lành đấy!

"Thật sự là đáng thương cô nương!" Vân Liệt Diễm lắc đầu, đến bây giờ đều thấy không rõ lắm thế cục, thật đúng là thật đáng buồn ah — nếu đúng lúc này biết rõ nịnh nọt nàng, nói không chừng, nàng hội (sẽ) phát phát thiện tâm đấy!

"Ngươi có thể phải nhớ cho kỹ, trên thế giới này, nhất không thể tin đấy, tựu là nam nhân." Vân Liệt Diễm cong lên khóe miệng, cười đặc biệt sáng lạn.

"Người tới, đem cái này hai gã nữ tử đưa đến như mộng các!" Về phần đưa đến như mộng các chuyện sau đó, tựu cùng nàng không quan hệ.

Nhiều năm không thấy như Lan tỷ tỷ, không biết nàng hội (sẽ) sẽ không thích nàng đưa đi lễ vật đây này!

"Wow, đại tẩu quá cường hãn! Trong nữ nhân điển hình ah, thật là ác độc chủ mẫu ah! Vi lão đại mặc niệm." Diệp khuyết bọn hắn trốn ở bên cạnh, đang nhìn đến như vậy một bộ tràng cảnh về sau, diệp khuyết không khỏi phát ra cảm khái.

"Tao Bao thúc thúc, ngươi coi chừng lời này bị mẹ đã nghe được, ngươi sẽ chết vô cùng thảm!" Vân Thiểm Thiểm hảo tâm nhắc nhở!

"Làm sao có thể, đại tẩu hiện tại chính đùa hăng say, nhìn một cái, cái kia bụng hắc bộ dạng, quả thực cùng lão đại là trời sinh một đôi nha, một đôi không biết xấu hổ!" Diệp khuyết đắc chí rồi, hai người này hành hạ như thế hai cái như hoa như ngọc cô nương, quả thực là bạo trân của trời ah, không thích , có thể đưa cho hắn nha, nhưng hắn là rất Ôn Nhu tích!

Dứt lời, một đạo hỏa quang, một đạo băng tiễn, từng người gãy đi hắn vài cọng tóc — "Trời đánh đấy... !"

Mẫu tử dắt tay tung hoành thiên hạ 61

Diệp khuyết ôm đầu, trong mắt ngọn lửa nhỏ vụt vụt xông lên.

Lại bị Vân Thiểm Thiểm cùng Phượng Lạc Virất kịp thời bịt miệng lại ba, đã bị phát hiện nghe lén rồi, nếu hắn đúng lúc này kêu đi ra, kế tiếp nhưng là không còn xem cuộc vui nhìn!

Trong phòng khách, ai cũng không có phát hiện Vân Liệt Diễm cùng Hàn Chỉ ra tay, ngọc bích cùng bích tuyết, đã bị kkhông đi ra ngoài, Hiên Viên Minh cùng vân húc Nghiêu sắc mặt thì là cực kỳ khó coi.

"Vân Liệt Diễm, ngươi đến cùng muốn muốn thế nào!" Hiên Viên Minh biết rõ, cùng Vân Liệt Diễm giảng đạo lý, đã triệt để vô dụng.

Từ khi biết bắt đầu, đến bây giờ, nàng chưa từng có cùng bất luận kẻ nào nói qua đạo lý.

Cho nên, hiện tại, chỉ có thể đợi nàng nhả ra.

"Như thế nào đây?" Vân Liệt Diễm nở nụ cười: "Có phải hay không các người tập thể lão niên ngây người, ta bảy năm trước đã từng nói qua lời mà nói..., chẳng lẽ lại, đều đã quên? Như là như thế này, ta sẽ không để ý, từng cái nhắc nhở các ngươi."

"Tiểu muội, bất kể thế nào nói, chúng ta đều là người một nhà." Vân húc Nghiêu thật sự là không rõ, vì sao rõ ràng là người một nhà, hết lần này tới lần khác muốn ồn ào đến loại trình độ này.

"Người một nhà?" Vân Liệt Diễm khinh thường nói: " những lời này, ngươi hay (vẫn) là giữ lại trở về cùng những cái...kia này lão bất tử nói đi! Ta Vân Liệt Diễm đã từng nói qua lời mà nói..., chưa bao giờ hội (sẽ) thu hồi đi, bọn hắn lúc trước là như thế nào đối với ta đấy, ta chỉ biết từng điểm từng điểm muốn bọn hắn từng cái trả trở về — về phần ngươi, vân húc Nghiêu, vốn ngươi bất quá là cái râu ria người, ta có lẽ có thể cân nhắc bỏ qua cho ngươi, nhưng là, ngươi lại không nên chộn rộn tiến đến, hơn nữa, càng lúc càng giống cực kỳ Vân Phụng Thiên bộ kia dối trá sắc mặt, cho nên, ngươi nếu là thức thời, hoặc là đi, hoặc là đi theo cho Vân gia chôn cùng!"

"Vân Liệt Diễm, ngươi cái tên điên này! Ngươi sẽ không sợ thiên lôi đánh xuống sao?" Hiên Viên Minh quả thực không biết có thể nói cái gì rồi, liền lại để cho người nhà của mình chôn cùng loại lời này đều có thể nói đi ra, đây rốt cuộc là cái như thế nào nữ nhân! Tên điên, nàng vẫn luôn là tên điên!

"Thiên lôi đánh xuống?" Vân Liệt Diễm nhõng nhẽo cười lấy: "Sao còn muốn nhìn bầu trời có dám hay không đánh ta, lôi có dám hay không bổ ta  — ngược lại là ngươi, Hiên Viên Minh, ngươi đừng cho là ta hội (sẽ) như vậy mà đơn giản buông tha ngươi, Mộc Miên trướng, chúng ta còn không có có tính toán! Ngươi nếu cố ý tiếp tục cùng ta gây khó dễ, ta cũng sẽ không tha cho ngươi! Ngươi muốn thiên lôi đánh xuống, ta hiện tại tựu bổ ngươi!"

Hừ, nếu không phải xem tại nơi này Hiên Viên Minh là bản tôn ưa thích người, nàng đã sớm giết chết hắn rồi!

Một mực không có thật sự động hắn, hoàn toàn là xem tại bản tôn cho nàng tân sinh mệnh phần lên, đừng tưởng rằng nàng thật sự nhân từ nương tay!

"Ngươi!" Hiên Viên Minh bị Vân Liệt Diễm khí cơ hồ thổ huyết, trên cái thế giới này, đến cùng còn có ... hay không so Vân Liệt Diễm càng hung hăng càn quấy người rồi!

"Hai vị nếu không có đặc biệt gì sự tình, tựu mời trở về đi, bổn vương cần nghỉ ngơi rồi!" Vân Liệt Diễm không bán mặt mũi của bọn hắn thì cũng thôi đi, liền Hàn Chỉ, cũng không có chút nào bán bọn hắn mặt mũi ý tứ.

"Tứ ca, phụ hoàng hy vọng có thể gặp ngươi một mặt." Hiên Viên Minh biết rõ, đúng lúc này, vẫn không thể thật sự chọc giận Tứ ca, nếu không, toàn bộ triều đình thế cục, đều trở nên càng thêm phức tạp.

"Không tiễn." Hàn Chỉ cũng không có nói đi cũng không có nói không đi, đứng dậy vây quanh ở Vân Liệt Diễm, hướng phía nội thất đi đến.

"Chờ một chút!" Hiên Viên Minh nhìn xem Vân Liệt Diễm tựu phải ly khai, còn muốn nói điều gì, rồi lại không biết nên nói cái gì. Nữ nhân này, quả thực là bắt hắn cho làm cho điên rồi! Rõ ràng hắn hận nàng hận muốn chết, thế nhưng mà lại hết lần này tới lần khác bị coi thường đồng dạng, hy vọng có thể lúc nào cũng đã gặp nàng!

"Đúng rồi, kính xin hai vị giúp ta chuyển đạt một câu." Vân Liệt Diễm dừng bước lại, quay đầu hướng lấy Hiên Viên Minh cùng vân húc Nghiêu trừng mắt nhìn: "Tựu nói... Bảy năm rồi, ta Vân Liệt Diễm, hồi trở lại đến rồi!"

Dứt lời, hai người đã đi ra yến phòng khách.

"Ha ha, Diễm tỷ tỷ, ta muốn, Vân gia người chuẩn sẽ bị ngươi khí thổ huyết đấy!" Phượng Lạc Visung sướng rồi.

Tất cả mọi người nở nụ cười.

Hai cái đến bốn vương phủ cái gọi là có chuyện quan trọng người, một câu chưa nói lên, còn bị hung hăng nhục nhã dừng lại:một chầu, sau đó mang theo cảnh cáo xám xịt đi nha. Quả thực là. Quá sung sướng!

Vân gia.

Vân Phụng Thiên vừa mới theo trong hoàng cung trở về, sứt đầu mẻ trán chờ vân húc Nghiêu trở về. Từ khi bảy năm trước, vân húc Nghiêu tiếp nhận Vân gia vị trí gia chủ về sau, Vân Phụng Thiên cũng rất ít quản sự rồi, lúc này đây, nếu không phải là Tứ vương gia đột nhiên trở về, Hoàng Thượng cũng sẽ không đem hắn cho tìm đi.

"Nghiêu nhi, ra thế nào rồi? Tứ vương gia nói như thế nào?" Vân Phụng Thiên chứng kiến vân húc Nghiêu trở về, tranh thủ thời gian tiến lên hỏi, trong sảnh còn có Nhị phu nhân cùng Vân Mộng Dao, cùng Vân Mộng Dao phu quân, Lễ bộ Thượng thư Lý đại nhân nhi tử, Vương hi năm.

Vân húc Nghiêu nhìn nhìn trong sảnh chi nhân, lắc đầu.

"Phải hay là không Tứ vương gia thật sự muốn nhúng tay việc này?" Vân Phụng Thiên có loại rất dự cảm bất hảo, lần này thái tử cùng Thất vương gia chi tranh, Vân gia là đứng tại Thất vương gia tại đây đấy. Đi qua, bởi vì Phụng Khải quan hệ, Tứ vương gia cùng Vân phủ quan hệ coi như không tệ, hiện tại, Phụng Khải đã đi ra Vân gia, Tứ vương gia chưa hẳn còn có thể đối với Vân gia có chỗ trợ giúp. Nếu là hắn thật sự muốn nhúng tay việc này lời mà nói..., tựu như là Hoàng Thượng dự đoán cái kia giống như, muốn ra nhiễu loạn lớn rồi.

"Phụ thân, tiểu muội trở về rồi." Vân húc Nghiêu không có trực tiếp trả lời Vân Phụng Thiên lời mà nói..., mà là có chút vô lực nói.

"Nghiêu nhi, muội muội của ngươi không phải đứng ở chỗ này sao?" Nhị phu nhân không hiểu mà hỏi, cái này Mộng Dao cùng hắn phu Günther mà chạy tới tìm hiểu tình huống đấy, cái này chẳng phải ở đại sảnh sao?

"Đại ca, ngươi hồ đồ rồi sao?" Vân Mộng Dao rất là mất hứng, đại ca cho tới bây giờ đều không có quan tâm qua nàng, giống như căn bản không có nàng cô muội muội này.

"Ngươi nói là, Diễm vậy?" Vân Phụng Thiên lui về phía sau vài bước, thân thể quơ quơ, thiếu chút nữa té ngã, may mắn vân húc Nghiêu nhanh một bước đỡ hắn.

"Cái gì? Cái kia tiện nha đầu trở về rồi hả?" Vân Mộng Dao âm thanh kêu lên, bảy năm rồi, đều bảy năm rồi, nàng như thế nào hay (vẫn) là Âm Hồn Bất Tán! Nàng đi về sau, phụ thân căn bản là cùng choáng váng giống như, cơ hồ sự tình gì đều mặc kệ! Làm hại hôn sự của nàng đều bị làm trễ nãi, nàng đường đường tướng phủ thiên kim, vậy mà gả cho một cái Thượng thư phủ con vợ kế, nhớ tới cái này, Vân Mộng Dao tựu hận không thể giết Vân Liệt Diễm.

Đều do nàng, đều do nàng, lúc trước đối với phụ thân nói những lời kia, cái kia phụ thân hoàn toàn đã không có bất luận cái gì quản lý gia nghiệp tâm tư! Cả ngày đứng ở lúc trước Đại phu nhân ở trong sân, không biết tại thì thào tự nói đang nói gì đó Vương hi năm nhìn xem Vân Mộng Dao hổn hển biểu lộ. Không khỏi một hồi thống khoái! Cái này xú nữ nhân, ỷ vào chính mình là phủ Thừa Tướng làm kim, căn bản không đem hắn để vào mắt, liền cái rắm đều không sinh ra ra, còn không được hắn nạp thiếp! Hết lần này tới lần khác mà ngay cả phụ thân đều mở một con mắt nhắm một con mắt, dù sao nàng gả không phải đại ca, là hắn cái này bỏ con, căn bản không có người để ý qua ý nghĩ của hắn!

Lúc này Tứ vương gia hồi phủ, thật ra khiến hắn đã chạy tới nghe ngóng tin tức, nghe ngóng cái rắm! Vương hi năm mới mặc kệ nhiều như vậy, tốt nhất là đánh cho ngươi chết ta sống, dù sao cũng cùng hắn không có quan hệ gì, cha hắn trên cơ bản tựu là trong đó lập đấy, hỗn [lăn lộn] lại chênh lệch cũng không trở thành tru cửu tộc!

Chỉ cần hắn mạng của mình tại, quản người khác thế nào, tốt nhất là có thể xử tử cái này Vân Mộng Dao, hắn tựu triệt để tự do!

Đương nhiên, những...này, đối với ở hiện tại Vương hi năm qua nói, chỉ có thể đủ trong lòng suy nghĩ một chút.

"Mộng Dao, nàng là muội muội của ngươi!" Vân húc Nghiêu quát to một tiếng, cùng tiểu muội quan hệ náo thành như vậy, một bộ phận lớn tựu là mẫu thân cùng Mộng Dao các nàng gây họa!

"Nghiêu nhi, nàng, sẽ không rồi trở về đi à nha?" Vân Phụng Thiên chết đều sẽ không quên, lúc trước Vân Liệt Diễm ly khai Vân gia lúc cái chủng loại kia khắc cốt minh tâm hận.

"Nàng hội (sẽ) trở về." Vân húc Nghiêu cũng không biết nên mở miệng như thế nào rồi.

"Cái gì? Ngươi nói cái kia tiện nữ nhân còn dám trở về? Nàng không muốn sống nữa sao? Lúc trước lại để cho nàng chạy là nàng may mắn, rồi trở về, nàng ngại mệnh trường đúng không?" Vân Mộng Dao thét chói tai vang lên, chỉ cần nhắc tới khởi Vân Liệt Diễm danh tự, nàng tựu hận không thể người này vĩnh viễn theo trên cái thế giới này biến mất.

"Câm miệng!" Vân húc Nghiêu quát to một tiếng, bị hù Vân Mộng Dao cấm thanh âm, nhưng là trong mắt lại là phi thường không cam lòng.

Tại Vân Mộng Dao trong ánh mắt, như Vân Liệt Diễm ngu như vậy tử, căn bản là không nên sinh ra trên thế giới này đấy! Nếu là không có cái kia tiện nữ nhân cùng cái kia tiện nữ nhân mẹ, nàng tựu là Vân phủ ruột thịt tiểu thư, nàng gả đúng là Vương gia, nói không chừng hay (vẫn) là thái tử, là tương lai Hoàng Thượng! Nàng Vân Mộng Dao như thế thông Minh Mỹ mạo, dựa vào cái gì muốn làm một cái nho nhỏ thứ nữ, dựa vào cái gì sẽ bị thằng ngốc kia áp một đầu! Cuộc đời của nàng, đều bị thằng ngốc kia làm hỏng, nàng tuyệt đối sẽ không dễ dàng như vậy coi như xong, nàng cũng không tin, giết không được một cái, nữ nhân ngu ngốc rồi!

"Bảy năm trước, nàng tựu đã đến lam cấp. Trước đó không lâu, tại Phượng kinh thời điểm, nàng đã là Tử cấp đỉnh phong, mà bây giờ, ta đã hoàn toàn cảm giác không thấy khí tức của nàng rồi! Nói không chừng, nàng đã đột phá truyền thuyết kia bên trong đích Thiên Nhân chi cảnh! Chỉ sợ, coi như là toàn bộ Vân gia cộng lại, đều không phải là của nàng đối thủ!

" vân húc Nghiêu trừng mắt Vân Mộng Dao: "Ngươi phải như thế nào? Ngươi cảm thấy, ngươi có thể như thế nào? Được tha cho người chỗ tạm tha người, nếu không là các ngươi lúc trước như vậy đối với nàng, nàng làm sao về phần như thế hận Vân gia!"

"Ngươi nói cái gì?" Vân Mộng Dao có chút mê mang, cái gì Tử cấp đỉnh phong, cái gì Thiên Nhân chi cảnh?

"Nghiêu nhi, Diễm, đến cùng nói như thế nào?" Rất lâu, Vân Phụng Thiên mới kịp phản ứng, từ lúc bảy năm trước, là hắn biết, Diễm nhi tiền đồ nhất định là bất khả hạn lượng (*) đấy. Quả nhiên không ra hắn đang liệu, ngắn ngủn bảy năm thời gian, nàng thì đến được thường nhân căn bản không cách nào tưởng tượng cảnh giới. Thiên Nhân chi cảnh, Vân gia, thế nhưng mà chưa từng có xảy ra một cái thiên tài như vậy! Nếu là lúc trước, lúc trước Diễm nhi có thể ở lại Vân gia, có thể trở thành Vân gia gia chủ lời mà nói..., như vậy Vân gia muốn dương danh thiên hạ, trở thành thiên hạ đệ nhất thế gia, căn bản chính là ở trong tầm tay!

Chỉ là đáng tiếc, lúc trước hắn đã dùng hết biện pháp, đều tối chung không có có thể lưu lại nàng.

Vân húc Nghiêu sắc mặt trở nên ngưng trọng lên: "Nàng nói, năm đó Vân gia thiếu nợ nàng đấy, nàng muốn từng điểm từng điểm thu hồi lại! Còn muốn ta chuyển cáo các ngươi, nói bảy năm rồi, nàng Vân Liệt Diễm, hồi trở lại đến rồi!"

Vân Phụng Thiên tê liệt trên ghế ngồi, cái này, mới là mục đích của nàng sao?

"Nghiêu nhi, ngươi nói cho mẹ, đến cùng chuyện gì xảy ra nữa à?" Nhị phu nhân chứng kiến vân húc Nghiêu cùng Vân Phụng Thiên sắc mặt, cũng không khỏi bắt đầu lo lắng, chẳng lẽ lại, đã xảy ra chuyện gì không thành, cái kia tiện nha đầu, chẳng lẽ thật có thể ngất trời?

"Mẹ, lúc này đây, chúng ta ai cũng chạy không khỏi rồi!" Vân húc Nghiêu lắc đầu: "Ta hội (sẽ) mau chóng triệu tập tộc nhân tổ chức trong tộc hội nghị, có thể đào tẩu người, đều tranh thủ thời gian đào tẩu a! Tiểu muội có lẽ không biết Vân gia cụ thể có bao nhiêu người, nói không chừng, còn có thể cho Vân gia lưu lại một tia rễ và mầm."

Về phần còn lại đấy, không thể đủ vọng tưởng rồi.

"Đại ca, ngươi đây là ý gì? Cái gì gọi là có thể đào tẩu người tranh thủ thời gian đào tẩu? Cái kia tiểu tiện nhân có khó như vậy đối phó sao? Vân gia không có Tử cấp cao thủ, nhưng là địa phương khác có ah, chúng ta dùng tiền là được, không có khả năng hội (sẽ) không có người giết không được cái kia tiểu tiện nhân đấy!" Vân Mộng Dao không hiểu, đại ca nói nghiêm trọng như vậy làm cái gì. Cái gì Thiên Nhân chi cảnh, nàng căn bản không có nghe nói qua? Không phải là Tử cấp cao thủ, trên cái thế giới này, Tử cấp cao thủ cũng không ngớt nàng một cái mà thôi, chỉ cần xuất ra nổi tiền, muốn giết nàng, còn không phải việc rất nhỏ. Thua lỗ đại ca hay (vẫn) là Vân gia gia chủ, sao có thể đủ như vậy không kiến thức?

"Ngươi câm miệng!" Vân húc Nghiêu thật sự rất muốn một cái tát đánh tới Vân Mộng Dao trên mặt, đến lúc nào rồi rồi, hay (vẫn) là như thế không biết nặng nhẹ. Như nàng không phải thân muội muội của hắn, hắn nhất định sẽ hảo hảo giáo huấn nàng, lại để cho nàng minh bạch ý nghĩ của mình đến cùng đến cỡ nào ngu xuẩn!

"Ngươi tốt nhất cút nhanh lên hồi trở lại Thượng thư phủ đi, có thể hay không thoát được qua một kiếp này, đều xem ngươi đến rốt cuộc đã làm gì bao nhiêu nghiệt rồi!" Vân húc Nghiêu hướng về phía Vân Mộng Dao rống lên một tiếng.

Dù là hắn dù cho tính tình, bị Vân Mộng Dao làm cho, đúng lúc này, cũng bất chấp tức giận cái gì độ rồi.

Toàn bộ trong đại sảnh, chỉ có Vương hi năm một cái việc không liên quan đến mình đấy, hắn vốn tựu không có gì tồn tại cảm giác, tiến vào tại đây về sau vừa rồi không có đã từng nói qua một câu, cho nên, tự nhiên mà vậy cũng đã bị quên. Đợi đến lúc Vân Mộng Dao bị tức giận đi ra ngoài thời điểm, hắn mới rì rì mà bắt đầu..., đi theo đi ra ngoài.

Vân húc Nghiêu nhìn hai người kia liếc, cũng không nói gì. Vương hi năm người này hắn nên cũng biết, một rất bình thường chấp khố đệ tử mà thôi. Náo không ra sóng gió gì đến.

Hắn lo lắng nhất hay (vẫn) là Vân Mộng Dao, bất kể thế nào biết nói, đều là muội muội của hắn.

Vân húc Nghiêu thở dài một hơi, nếu là lúc trước đứng ở biên cương, nói không chừng, tựu cũng không có nhiều như vậy sự tình, trên triều đình sự tình, thật là thật không tốt nói!

"Còn có một việc muốn nói cho phụ thân." Vân húc Nghiêu nhìn xem Vân Mộng Dao cùng Vương hi năm đi rồi, mới mở miệng nói ra: "Tiểu muội này đây bốn Vương phi thân phận trở về đấy, cho nên, lúc này đây, không cần nghĩ, Tứ vương gia cũng không có khả năng hội (sẽ) đứng tại Vân gia bên này đấy. Ta cùng Thất vương gia đi bốn vương phủ, hoàn toàn là bị dừng lại:một chầu khuất nhục, đưa đi nữ nhân, bị tiểu muội trực tiếp cho bán được thanh lâu, Tứ vương gia đều không có nói một câu, có thể thấy được đối với tiểu muội sủng đến trình độ nào. Thất vương gia chỉ sợ rất khó cùng thái tử chống lại."

Những năm này, thái tử hoàn toàn cùng thay đổi một người tựa như, lúc này đây ngôi vị hoàng đế chi tranh, hắn chuẩn bị ít nhất là bảy năm rồi, đến tột cùng còn có bao nhiêu quân cờ ẩn không có ra tay, ai cũng không biết!

Nói không chừng, hắn đã sớm cùng Tứ vương gia thông đồng tốt rồi, nếu không, Tứ vương gia cũng sẽ không tại nơi này mẫn cảm thời điểm trở về!

Nhất gọi hắn không tưởng được đấy, hay (vẫn) là Vân Liệt Diễm! Không lâu vẫn còn Phượng kinh nhìn thấy Vân Liệt Diễm, vốn tưởng rằng, nàng sẽ không trở về rồi! Không nghĩ tới, năm đó cừu hận nàng vậy mà hội (sẽ) nhớ rõ rõ ràng như vậy, lần này, tất nhiên là muốn đòi lại cái công đạo đến rồi!

"Bốn Vương phi?" Vân Phụng Thiên nhíu lông mày, bọn hắn quả nhiên hay là đi qua Yến thành sao? Không phải nói Diễm nhi tại Phượng kinh đấy sao? Tại sao lại sẽ tới Yến thành hay sao? Lúc trước, tựu là biết rõ Phụng Khải cố ý mang Diễm mà đi Yến thành, hắn mới nghĩ biện pháp đè lên Mộc Miên, chính là vì không cho Diễm mà đi Yến thành.

Yến thành là Tứ vương gia địa bàn, lúc trước Tứ vương gia ly khai kinh thành đi Yến thành, tựu là cái không biết bao nhiêu. Hoặc là Vĩnh Sinh cũng sẽ không trở về kinh, hoặc là tựu là mang theo không thể cho ai biết bí mật. Diễm nhi là hắn duy nhất đích nữ, nếu là nàng đi Yến thành, như vậy Vân gia tựu tất nhiên muốn cùng Tứ vương gia nhấc lên quan hệ. Dùng ngay lúc đó tình huống đến xem, là không có người nguyện ý cùng Tứ vương gia nhấc lên quan hệ đấy.

Chỉ là, hắn thật không ngờ chính là, lúc cách nhiều năm như vậy, lại còn là bọn hắn gặp. Tình thế, quả nhiên là càng phức tạp nữa à!

Vân Phụng Thiên có chút vô lực đứng dậy, hướng phía thư phòng đi đến, từng ấy năm tới nay như vậy, hắn rốt cuộc là tại kiên trì cái gì đâu này?

Hắn đối với trái tim là vừa thấy đã yêu, hắn chưa từng có bái kiến đẹp như vậy mạo lại thông minh nữ tử, nàng trời sinh tựu là đến chung hoặc nhân tâm đấy, lại để cho lúc ấy còn trẻ khí thịnh hắn, chỉ (cái) liếc, liền không thể tự kềm chế. Khi đó hắn, tuy nhiên cũng không cưới vợ, nhưng là cũng đã có thiếp tùy tùng, đã có nhi nữ. Lúc kia không có nghĩ nhiều như vậy, cho rằng nam nhân ba vợ bốn nàng hầu căn bản chính là chuyện rất bình thường, cho nên hắn cùng nàng yêu nhau, liều lĩnh kết hôn, cảm thấy hết thảy đều là tốt đẹp như vậy.

Lại chưa từng nghĩ đến, nàng sẽ ở nhìn thấy nhà của hắn thất thời điểm, như vậy tan nát cõi lòng cùng tuyệt vọng. Hắn cho rằng nàng bất quá là náo buồn bực mà thôi, nữ nhân nha, nói chung đều là như thế, nhìn thấy trượng phu của mình còn có những nữ nhân khác lúc, trong nội tâm tự nhiên sẽ mất hứng, nhưng là thời gian lâu rồi, khẳng định cũng tựu không ngại rồi.

Cho nên, hắn ngay từ đầu, cũng không để ở trong lòng. Thẳng đến trên mặt của nàng, không còn có dáng tươi cười xuất hiện, biết rõ nàng chỉ (cái) đối với mình không ra sanh con lúc, mới có một tia tình cảm ấm áp, hắn mới rốt cục bắt đầu sợ hãi.

Có đôi khi, hắn lại là chờ mong lại là sợ hãi đứa bé kia xảy ra sinh. Hắn kỳ đợi bọn hắn chung hỏi hài tử xuất thế, lại sợ hãi đứa bé kia hội (sẽ) cướp đi sở hữu tất cả ánh mắt của nàng. Hắn hay (vẫn) là đã đoán đúng, theo đứa bé kia vừa ra đời, nàng liền không còn có nhìn nhiều qua hắn liếc.

Mặc kệ hắn dùng biện pháp gì, nàng đều giống như đã tuyệt vọng giống như, không chịu cho hắn bất kỳ cơ hội nào, hắn cũng càng phát ra căm hận đứa bé này. Về sau, phát hiện đứa bé này, dĩ nhiên là cái ngốc đấy, hắn liền càng thêm đối với nàng không sinh ra cái gì hảo cảm đến rồi. Mà nàng chuyên chú, cũng hoàn toàn nghiêng vào đến đứa bé này trên người. Tự mình giáo dưỡng nàng, kiên nhẫn cùng nàng giảng giải đơn giản một chút đấy, nàng lại hoàn toàn không rõ vấn đề. Cứ như vậy đã qua bảy năm, nàng rốt cục nghe được hài tử kêu nàng một tiếng "Mẹ" . Có lẽ là nàng thật sự đã mệt mỏi, có lẽ là nàng lại cũng không có cái gì đáng giá lo lắng, vì vậy, nàng cứ như vậy đã đi ra.

Hắn một mực đều cho rằng nàng là bệnh chết đấy, thẳng đến Vân Liệt Diễm ly khai thời điểm, nói với nàng này lời nói. Nguyên lai, cái chết của nàng, là chính cô ta một tay tạo thành đấy, bởi vì, nàng chán ghét hắn.

Chán ghét cái kia một hồi thuộc cho bọn hắn tình yêu.

Bảy năm rồi, Vân Phụng Thiên tâm, thật sự lạnh. Hắn thủy chung cũng không biết, chính mình làm sai cái gì.

Vì cái gì chính mình yêu mến nhất nữ nhân cùng nữ nhi của mình không thể lý giải chính mình. Thống khổ như vậy suốt tra tấn nàng bảy năm, hắn không có có một ngày không tại giãy dụa trong vượt qua.

Nếu như tử vong, thật có thể đủ quên những thống khổ này, quên đây hết thảy.

Phải hay là không, đến lúc đó rồi hả?

Vân Mộng Dao càng nghĩ càng sinh khí, tựu đi tới Vân Mộng vũ trong sân. Vốn, trước đây, nàng là không muốn tới gặp Vân Mộng vũ đấy, từ khi bảy năm trước, nàng bị Vân Liệt Diễm cái kia tiện nữ nhân hủy dung nhan về sau, tựu không còn có ly khai qua chính mình sân nhỏ nửa bước. Vân Mộng Dao bái kiến Vân Mộng vũ bị hủy diệt cái kia khuôn mặt, đại nửa bên mặt, cơ hồ đều bị thiêu hủy rồi, dị thường khủng bố cùng buồn nôn, lại để cho nàng đều cảm thấy ghét.

Thế nhưng mà, hiện tại, chỉ sợ cũng chỉ có Vân Mộng vũ có thể cùng nàng đứng tại cùng một cái chiến tuyến lên. Vân Mộng vũ bị Vân Liệt Diễm hủy dung, cái này bảy năm, thế nhưng mà cả ngày lẫn đêm đều tại hận lấy nàng, nàng nếu biết rõ Vân Liệt Diễm trở về rồi, nhất định sẽ hận không thể lập tức giết nàng đấy!

Nghĩ tới đây, Vân Mộng Dao quay đầu hướng một mực cùng ở sau lưng nàng không xa Vương hi năm nói ra: "Ngươi đi về trước đi, ta còn có chuyện."

Nói xong, cũng không quay đầu lại đã đi, hoàn toàn không để ý tới Vương hi năm.

Vương hi năm cũng lười được bất kể nàng, vừa rồi nghe khẩu khí của bọn hắn, cái này Vân gia là chọc bó tay rồi nhân vật. Hắn hay (vẫn) là nhanh đi về thông tri cha a, đừng một cái không cẩn thận đứng sai đội ngũ, mạng nhỏ đã có thể khó giữ được rồi!

"Tỷ tỷ, tỷ tỷ ngươi ở đâu? Ta tới thăm ngươi rồi, ta là mộng ngọc ah, tỷ tỷ!" Vân Mộng Dao vỗ Vân Mộng vũ môn, từ khi Vân Mộng vũ hủy dung nhan về sau, trong nội viện này các nô tài đều cái dọa chạy, ngoại trừ một cái nhanh xuống mồ lão vô cơ hoàn nguyện ý ở tại chỗ này chiếu cố nàng, người còn lại, đều đi nha.

"Vào đi!" Bên trong có một khàn khàn thanh âm, lên tiếng.

Vân Mộng vũ một thân áo trắng, mang theo một cái màu trắng cái khăn che mặt, che khuất cả khuôn mặt.

Trong phòng rất ám, có một loại nấm mốc triều khí tức, lại để cho Vân Mộng Dao có chút buồn nôn. Chỉ là đúng lúc này, nàng chỉ (cái) có thể nhịn rồi, so về lại để cho Vân Liệt Diễm chết lời mà nói..., này một ít tiểu khổ, nàng vẫn có thể thừa nhận được đấy.

"Muội muội có chuyện gì không?" Vân Mộng vũ thanh âm có chút khàn khàn, nàng ngồi ở bên trong một cái bàn bên cạnh, cũng không có đứng dậy chiêu đãi Vân Mộng Dao.

Vân Mộng Dao sẽ không để ý, đi qua tìm một chỗ sạch sẻ ngồi xuống, đối với Vân Mộng vũ nói ra: "Tỷ tỷ, ta hôm nay thế nhưng mà đặc biệt đến nói cho ngươi biết, Vân Liệt Diễm tiện nhân kia hồi trở lại đến rồi! Tỷ tỷ, lúc trước tiện nhân kia làm hại ngươi thảm như vậy, lúc này nàng trở về, cũng không thể khinh địch như vậy hãy bỏ qua nàng!"

Nghe được Vân Liệt Diễm danh tự, Vân Mộng vũ thân thể quả nhiên mãnh liệt cứng ngắc lại thoáng một phát, chỉ có điều, rất nhanh tựu buông lỏng xuống.

"Đa tạ muội muội đến nói cho ta biết cái này, ta đã biết." Những lời này, Vân Mộng vũ cơ hồ là cắn răng nói ra được.

"Muội muội ta chỉ là tới nói cho tỷ tỷ một tiếng, cái này liền cáo từ rồi, tỷ tỷ còn nhiều hơn bảo trọng mới là!"

Vân Mộng Dao đứng dậy, hoàn cảnh như vậy, nàng liền một phút đồng hồ đều ngốc không đi xuống!

Dứt lời, Vân Mộng Dao cũng không đợi Vân Mộng vũ đứng dậy tiễn đưa nàng, chính mình là được rồi.

Đợi đến lúc Vân Mộng Dao sau khi ra ngoài, Vân Mộng vũ thủ hạ cái kia bàn lớn, đã hóa thành bột phấn!

Vân Liệt Diễm, ngươi rốt cục trở về rồi sao?

Bảy năm rồi, ngươi rốt cục trở về rồi, vậy sao?

Vân Mộng vũ song tay nắm chặc, móng tay vkhông nhanh trong thịt, giọt máu đi ra đều không cảm giác. Những...này so về năm đó nàng chỗ thụ hủy dung nhan chi thống, căn bản cái gì đều không tính!

Nàng hung ác, nàng thật không ngờ, Vân Liệt Diễm vậy mà so nàng ác hơn! Hủy dung mạo của nàng, không phải lại để cho nàng sống không bằng chết là cái gì? Bảy năm rồi, cũng bởi vì cái này trương đã không cách nào gặp người mặt, nàng người không người, quỷ không quỷ đấy, tại Vân gia, ngoại trừ nhũ mẫu, căn bản không ai nguyện ý tiếp cận nàng, mà ngay cả nàng thân mẹ ruột, đều đối với nàng nhượng bộ lui binh! Vân Mộng vũ xem như hiểu rõ đến cái gì gọi là nhân tình ấm lạnh rồi.

Cái này bảy năm ra, nàng qua chính là như vậy heo chó không bằng thời gian, đến bây giờ, đã hơn hai mươi tuổi, đều không có lập gia đình, cả đời này, khả năng đều không gả ra được rồi! Mà hết thảy này, đều là bái Vân Liệt Diễm ban tặng! Cho nên, cái này bảy năm, nàng không có một khắc không muốn lấy báo thù, không có một khắc, không muốn lấy muốn đem Vân Liệt Diễm bầm thây vạn đoạn, đến tiết hận!

Nàng không ngại cái gì đường ngang ngõ tắt, không ngại cái gì buồn nôn cùng dơ bẩn, chỉ (cái) nếu là có thể trợ giúp nàng tăng lên công lực sự tình, nàng cái gì đều làm. Bảy năm rồi, nàng rốt cục thành công đột phá Thiên Nhân chi cảnh, hơn nữa, đã đến thiên Chanh cấp! Tuy nhiên, nàng dùng thủ pháp đều so sánh cực đoan, thậm chí, đại bộ phận đều là hao tổn tuổi thọ phương pháp. Vốn, đến Thiên Nhân chi cảnh là có thể so với người bình thường sống lâu thêm bách niên đấy, nhưng là nàng nhưng lại dựa vào không phải bình thường cách (đường đi) đến Thiên Nhân chi cảnh, cho nên, tuổi thọ của nàng, liền người bình thường một nửa cũng chưa tới rồi!

Nói cách khác, có lẽ qua không được vài năm, nàng sẽ cái chết! Cho nên, những ngày này, nàng mỗi một ngày đều tại ý định lấy, như thế nào đi tìm Vân Liệt Diễm báo thù! Thật không ngờ, nàng vậy mà hội (sẽ) chui đầu vô lưới rồi! Thật đúng là tìm hoài thì *không thấy tự nhiên chui tới cửa ah!

Vân Mộng Dao cái kia ngu xuẩn nữ nhân, thật sự cho rằng Vân Liệt Diễm tựu dễ đối phó như vậy sao? Bất quá, đây hết thảy đều không trọng yếu, quan trọng là ... Vân Liệt Diễm hội (sẽ) trở về, mà nàng trở về ngày đó, chính là nàng Mạt nhật!

"Ha ha ha!" "Ha ha ha!" Trong phòng, quanh quẩn Vân Mộng vũ điên cuồng thanh âm.

Bảy năm huyết lệ, nàng muốn Vân Liệt Diễm, cùng nhau hoàn lại — bốn vương phủ.

Một đám người ngồi tại cùng nhau ăn cơm, thuận tiện thương nghị chuyện kế tiếp.

"Lão đại, ngươi không thật sự phải giúp thái tử a?" Diệp khuyết có chút không rõ, lão đại là nói rõ tuyệt đối sẽ không bang (giúp) Thất vương gia đấy, như vậy còn lại đấy, tựu là thái tử rồi.

Nhưng là thái tử cùng lão đại, căn bản không có cái gì đặc thù giao tình ah, thậm chí, bọn hắn ở giữa đi đi lại lại, còn không bằng cùng Hiên Viên Minh ở giữa đi đi lại lại nhiều!

"Không giúp." Hàn Chỉ rất bình tĩnh hồi đáp.

Hắn tới nơi này, không có mang một binh một xe, làm sao đàm giúp ai đâu này?

"Lão đại, kỳ thật chỉ cần ngươi nói câu nói, cho dù không có quân đội, cũng là phi thường có tác dụng đấy." Diệp khuyết nói thế nhưng mà lời nói thật, bằng vào Hàn Chỉ tại trong quân uy tín, chỉ cần hắn há miệng ra, trên cơ bản sở hữu tất cả quân đội đều sẽ tự động quy đến thủ hạ của hắn.

Tuy nói lúc trước đi theo Hàn Chỉ chiến tranh những người kia, chết thì chết, từ quan từ quan, nhưng là quan hệ của bọn hắn một khi vận dụng mà bắt đầu..., muốn phá vỡ một cái Đông Thịnh quốc, hay (vẫn) là dễ dàng đấy! Chỉ có điều làm hoàng đế loại chuyện này, Hàn Chỉ là không có nửa chút hứng thú đấy!

"Ta ngày mai tiến cung, chuyện năm đó, ta muốn lại hỏi một câu." Hàn Chỉ nghĩ nghĩ, hồi đáp.

Lúc này đây hắn lựa chọn dùng Tứ vương gia thân phận trở về, không chỉ là vì trợ giúp Vân Liệt Diễm đảo loạn kinh thành cái này một vũng nước, còn có một mục đích, tựu là đến xem mẫu thân.

Lúc trước mẫu thân cái chết thời điểm, hắn cũng chỉ có bốn năm tuổi, niên kỷ quá nhỏ, có rất nhiều chuyện đều không nhớ rõ rồi, về sau đi biên quan chiến tranh, một đánh tựu là mấy chục năm. Chuyện lúc ban đầu, hắn một mực đều không có tận lực đi giải qua. Mà lúc này đã đến nơi này, nếu không phải hiểu rõ lời mà nói..., hắn có một ngày lại nhớ tới, khẳng định sẽ phải hối hận. Hắn chuyện cần làm, từ trước đến nay không thích dây dưa dài dòng.

Hơn nữa, hắn cảm giác, cảm thấy, tựa hồ có rất nhiều chuyện, đều rất quỷ dị.

Mẫu tử dắt tay tung hoành thiên hạ 62 lựa chọn

Buổi tối thời điểm, không ngoài sở liệu, Hiên Viên Phong đến rồi.

Đi đón đãi người, là Vân Liệt Diễm. Bởi vì Hàn Chỉ lần này trở về, vốn cũng không phải là đến tham dự hoàng quyền đấu tranh đấy, cho nên, cũng không cần phải theo chân bọn họ hứa hẹn cái gì.

"Diễm, thế nào lại là ngươi?" Nhìn thấy là Vân Liệt Diễm, Hiên Viên Phong thật là rất kinh ngạc.

"Thái tử điện hạ, đã lâu không gặp." Tuy nhiên cùng Hiên Viên Phong không có gì tình ý, nhưng khi năm tại phủ thái tử một màn kia, nàng cũng là đến nay đều sẽ không quên đấy.

Nàng không có quên lúc ấy hai bàn tay trắng nàng, nghe được hắn nói với nàng nguyện ý bảo hộ nàng một đời một thế. Đó là nàng đi vào trên cái thế giới này về sau, ngoại trừ Mộc Miên, cái thứ nhất rất chân thành đối đãi người của nàng, cho dù lúc kia, nàng quá rõ ràng mục đích của hắn.

Chỉ (cái) là một người như vậy, nàng nhưng lại hận không đứng dậy đấy, nàng vô cùng nhất chán ghét lừa gạt, hắn, cũng không có lừa gạt nàng.

"Những năm này, ngươi qua OK?" Ta, thời thời khắc khắc đều tại quải niệm lấy ngươi. Chỉ là những lời này, Hiên Viên Phong nói không nên lời, cũng không có tư cách nói ra miệng.

Năm đó, hắn muốn nhiều lắm. Vì cái kia chí cao Vô Thượng địa vị, hắn đem mình thiệt tình, phân ra một nửa cho lợi ích. Nếu là lúc trước có thể bất kể hết thảy đi yêu nàng, có lẽ kết cục hội (sẽ) bất đồng.

Nhưng là, hết thảy đều không có nếu như. Nàng cao ngạo như vậy nữ tử, sẽ không cùng người khác chung tùy tùng Nhất Phu đấy.

Mà hắn, cũng không cách nào bỏ Thái Tử Phi.

Hết thảy hết thảy, từ vừa mới bắt đầu cũng đã đã chú định kết cục.

Không dùng được bao nhiêu giả thiết, cũng đã không cách nào cải biến.

"Ta rất tốt." Vân Liệt Diễm nhẹ gật đầu, cũng không biết có thể nói cái gì đó. Đối với Hiên Viên Phong, nàng cũng không phải rất quen thuộc, nhưng là không thể nói lạ lẫm. Chính là như vậy không xa không gần khoảng cách, mới càng lộ ra im lặng.

"Như thế nào sẽ ở bốn vương phủ?" Lúc trước về tin tức của nàng, hắn cũng tìm hiểu không ít, những năm này, cũng một mực không có đình chỉ qua tìm kiếm, cũng biết nàng lúc trước là đi trên biển, về sau xuất hiện tại Phượng gia, trước đó vài ngày, còn xuất hiện tại trân châu đảo.

Chỉ là như thế nào cũng không nghĩ tới, lại ở chỗ này gặp lại gặp.

"Ta là bốn Vương phi." Vân Liệt Diễm cắn thoáng một phát môi, hay (vẫn) là nói ra, vi để tránh cho phức tạp, tạm thời cũng chỉ có thể dùng bốn Vương phi thân phận. Dù sao, cái này thân phận hay (vẫn) là rất tốt dùng đấy, chỉ nhìn một cách đơn thuần Hiên Viên Minh nhìn xem nét mặt của nàng sẽ biết.

"Ngươi gả cho Tứ đệ?" Hiên Viên Phong nhíu mày, thân thể, không tự giác run rẩy thoáng một phát.

Sớm đã biết rõ lại không khả năng, lại không nghĩ tới, nàng đã kết hôn rồi. Mà người nọ, vậy mà là của mình Tứ đệ, cái này quả thật, là mệnh trung chú định sao?

"Ân." Vân Liệt Diễm gật gật đầu, làm gì vậy mỗi người nghe nói nàng là bốn Vương phi về sau đều là vẻ mặt táo bón biểu lộ. Chẳng lẽ lại, cái này thân phận thật sự rất dùng đến mỗi người nghe mà biến sắc?

"Chuyện khi nào?" Hơn nửa ngày, Hiên Viên Phong mới gian nan hỏi ra một câu.

Đột nhiên không biết, chính mình chút ít năm là tại tranh giành cái gì đoạt cái gì. Mặc dù là đã nhận được cái kia cao nhất vị trí thì như thế nào, mình muốn đồ vật. Vẫn là không chiếm được đấy.

Chuyện cho tới bây giờ, hắn còn có thể làm cái gì đấy?

"Ha ha. Thái tử điện hạ hôm nay ra, không phải là vì quan tâm chuyện riêng của ta a?" Vân Liệt Diễm cười đối với Hiên Viên Phong nói ra: "Thái tử điện hạ, ngươi không cần lo lắng, Tứ vương gia lần này trở về, chỉ là vì hướng Hoàng thượng hỏi chút ít sự tình, trên triều đình sự tình, hắn là sẽ không nhúng tay đấy, cũng chưa từng có ý định qua nhúng tay. Cho nên, ngài muốn làm cái gì cho dù đi làm, Tứ vương gia không phải là ngài lực cản."

Bất kể là Vân Liệt Diễm hay (vẫn) là Hàn Chỉ, đối với cái kia cái gọi là ngôi vị hoàng đế đều không có hứng thú, nàng cảm thấy hứng thú là như thế nào gọi Vân gia người sống không bằng chết, ai làm Hoàng Thượng đều không sao cả. Đương nhiên, điều kiện tiên quyết là Hiên Viên Minh không phải Hoàng Thượng, nàng cùng Hiên Viên Minh chữ bát (八) xung đột, trông thấy hắn tựu phiền — cho nên, nàng tuyệt đối sẽ không gọi hắn có ngày tốt lành qua. . ."Diễm, những...này..." Những...này cũng không phải ta thật sự muốn đấy.

Đáng tiếc, còn lại đấy, chỉ có cười khổ. Có ít người, có mấy lời, một khi bỏ lỡ, tựu thật sự rốt cuộc trở về không được, không có khả năng sẽ có lần thứ hai lựa chọn đấy.

Những năm này, hắn kiên trì tan rã triều đình thế lực, điên cuồng làm lấy đây hết thảy, vì cái gì, tựu là một ngày kia, có thể giúp một tay Vân Liệt Diễm. Cho dù, hắn không bao giờ ... nữa khả năng đạt được nàng, hắn cũng hi vọng tại nàng cần thời điểm, có thể cho nhiều nàng một chút trợ giúp.

Tựu như là năm đó, nếu là ngồi trên ngôi vị hoàng đế người là hắn, như vậy, là hắn có thể kịp thời ngăn cản những người kia không đúng nàng hạ độc thủ, nàng cũng sẽ không đưa thân vào nguy hiểm như vậy trong.

Cho nên, hắn không cho phép chính mình thất bại, nếu như Tứ đệ là lần này ngôi vị hoàng đế chi tranh chuyện xấu, như vậy hắn biết dùng hết mọi biện pháp đến giải trừ cái này chuyện xấu.

Chỉ là, thật không ngờ hội (sẽ) đụng với Vân Liệt Diễm.

Thấy nàng, đã gặp nàng hảo hảo đấy, gả cho người khác, có người bảo hộ nàng, chính mình làm hết thảy.

Tựa hồ cũng đã mất đi ý nghĩa.

"Về sau nếu là có cái gì cần muốn giúp đỡ đấy, cứ việc nói đi ra, ta một nhất định sẽ tận dụng hết khả năng." Đây cũng là hắn nhiều năm mục đích, chỉ (cái) hy vọng có thể cho nàng một chút trợ giúp, không hơn.

"Tốt." Vân Liệt Diễm cũng không khách khí, nghĩ đến hắn nhất định là cho là bọn họ lần này là đứng tại hắn bên này đấy, cho nên mới phải nói như vậy.

"Cái kia, giúp ta ân cần thăm hỏi Tứ đệ, hắn những năm này, khổ cực. Ta cáo từ trước." Hiên Viên Phong lưu luyến nhìn xem Vân Liệt Diễm, có một tia ruột gan rối bời.

"Ta biết rồi." Vân Liệt Diễm ngược lại là không có chú ý tới Hiên Viên Phong không đúng, lên tiếng, kêu quản gia đi tiễn đưa hắn.

Đợi đến lúc Hiên Viên Phong đi rồi, Hàn Chỉ mới thối lấy khuôn mặt từ trong thất đi tới.

"Này, ngươi lại bị ai khi dễ rồi, mặt hắc hoá trang công tựa như?" Vân Liệt Diễm mắt liếc Hàn Chỉ, rất ít thấy hắn cảm xúc lộ ra ngoài bộ dạng, nhịn không được trêu chọc nói.

"Hắn nhìn chằm chằm vào ngươi xem." Hàn Chỉ rất không thoải mái, hắn không thấy Hiên Viên Phong cũng là bởi vì tốt xấu đã từng coi như là huynh đệ, giữa hai người cũng không có cái gì đại thù oán, nói đến ngôi vị hoàng đế vấn đề, bang (giúp) cũng không phải, không giúp cũng không phải, hắn cảm thấy phiền toái mới không ra mặt lại để cho Vân Liệt Diễm đuổi hắn đấy.

Ai biết, Vân Liệt Diễm ngược lại tốt, cùng hắn trò chuyện lên.

Hơn nữa, Hiên Viên Phong con mắt, cơ hồ đều không có ly khai qua Vân Liệt Diễm, cái này gọi là hắn cảm thấy rất không thoải mái phi thường không thoải mái.

Chính hắn cũng không biết vì cái gì, càng ngày càng chán ghét nam nhân khác chằm chằm vào Vân Liệt Diễm xem. Cảm giác bọn hắn đều muốn cùng hắn cướp người tựa như.

"PHỐC ~~" Vân Liệt Diễm vừa uống vào trong miệng một miệng trà đều phun tới, phun ra Hàn Chỉ một thân.

Hàn Chỉ sắc mặt càng khó coi.

Vân Liệt Diễm bĩu môi, cái này xú nam nhân, còn là một tướng quân đâu rồi, cũng không biết như thế nào dưỡng thành quái tật xấu, thích sạch sẽ. Coi như là tại chạy đi dưới tình huống, quần áo cũng nhất định là một ngày một đổi, hơn nữa sở hữu tất cả quần áo chỉ (cái) mặc một lần, trên cơ bản vi màu tím cùng màu đen, ưa thích tại ống tay áo hoặc cổ áo thêu bên trên màu vàng Lê Hoa, khó chịu vô cùng.

Cái này tật xấu, quả thực là cùng Vân Thiểm Thiểm cái kia chết hài tử như ra bung ra. Cái kia thối hài tử, theo vừa ra đời tựu có cái này phá tật xấu, thế nhưng mà đem nàng cho khí không nhẹ. Vừa sinh ra thời điểm, tựu thường xuyên vì vậy nguyên nhân khóc lớn không ngớt. Hại nàng nghiên cứu thật lâu, mới phát hiện là vì quần áo vấn đề. Có đôi khi nàng tức giận, tựu là không để cho hắn thay quần áo, kết quả hắn choáng nha tựu cho nàng náo tuyệt thực, khóc rống không ngớt, trong chốc lát cho nàng nổ ở đây, trong chốc lát cho nàng nổ chỗ ấy. Cuối cùng, nàng đành phải đầu hàng, mỗi lần đi mua sắm, đều muốn cho hắn mua một đống lớn tốt vải vóc, trở về lại để cho người cho hắn tài thợ may phục. Đứa nhỏ này còn bắt bẻ, không phải tốt vải vóc hắn không mặc, mặc một lần quần áo tuyệt không xuyên:đeo lần thứ hai, không dùng được biện pháp gì hắn đều có thể phân biệt ra được đến.

Quả nhiên, Hàn Chỉ lập tức dắt lấy Vân Liệt Diễm trở về phòng, sau đó tắm rửa thay quần áo, mới đi ra cùng nàng tiếp tục tính sổ.

"Ta nói, ngươi cùng Vân Thiểm Thiểm cái kia chết hài tử đời trước phải hay là không song bào thai ah, sao được vi thói quen giống như vậy đâu này?" Vân Liệt Diễm kkhông cái đầu, nhìn xem Hàn Chỉ đổi tốt quần áo đi tới, nhịn không được cảm khái.

"Hắn vốn chính là con của ta." Hàn Chỉ trả lời thập phần chắc chắc.

"Thôi đi pa ơi..., nói sợ lời nói đều không cắt cỏ bản thảo!" Vân Liệt Diễm cầm tấm gương phóng tới Hàn Chỉ trước mặt, chỉ vào trong gương người: "Ngươi nhìn xem, ngươi cùng Vân Thiểm Thiểm ở đâu lớn lên như rồi hả?"

"Ở đâu đều rất giống." Hàn Chỉ trong lòng bổ sung một câu, quả thực là giống như đúc, chỉ có điều hắn so Vân Thiểm Thiểm đẹp trai hơn nhiều hơn.

"Con mắt hư mất a ngươi!" Vân Liệt Diễm buông tấm gương, chẳng muốn cùng hắn tranh luận, người này tựu là cái ăn mặc da dê hồ ly, một bụng ý nghĩ xấu.

"Đợi ngươi gả cho ta, ngươi sẽ hiểu." Hàn Chỉ cũng không nhiều giải thích, đúng lúc này nói cái gì Vân Liệt Diễm đều sẽ không tin tưởng đấy, bất quá đợi nàng gả cho hắn, là hắn có thể cho nàng xem chứng cớ rồi.

"Được rồi được rồi, cái kia ta hỏi ngươi, bảy năm trước, Vân gia người thừa kế đại hội, Ặc, xa hơn trước một chút, tựu là ta đem Hiên Viên Minh cho bán được thanh lâu một ngày trước buổi tối, ngươi ở nơi nào?" Vân Liệt Diễm là không nhớ rõ cuộc sống, nhưng là tính tính toán toán đời trước bị mạnh thời điểm, đại khái chính là thời điểm.

"Ta cũng không biết." Hàn Chỉ lắc đầu. Hắn xác thực là không biết, hắn chỉ nhớ rõ ngày đó hắn hình như là luyện công lúc có chút tẩu hỏa nhập ma, khi...tỉnh lại giống như quên một sự tình. Về phần ngày đó xảy ra chuyện gì, hắn thật sự là một chút đều không nhớ rõ.

"Vậy ngươi không nhớ ra được nhớ rõ ngươi ngày đó đều làm cái gì?" Xét thấy Hàn Chỉ cùng Vân Thiểm Thiểm xác thực là có một chút như vậy tương tự đấy, Vân Liệt Diễm tiếp tục hỏi.

Dấu vết để lại cũng là manh mối nha.

"Ta đêm hôm đó tại như mộng các, luyện công lúc có chút tẩu hỏa nhập ma, nên cái gì đều không nhớ rõ. Nhưng là ta khi...tỉnh lại, hay (vẫn) là tại như mộng các đấy." Hàn Chỉ có chút không rõ ràng cho lắm, hỏi hắn cái này làm cái gì?

"Cái kia có thể hay không ngươi luyện công tẩu hỏa nhập ma thời điểm đã đi ra như mộng các, về sau lại đi trở về đâu này? Hoặc là, ngươi mộng du đâu này?" Vân Liệt Diễm không phải nguyên lai Vân Liệt Diễm, trong đầu chỉ là có một ít mơ mơ hồ hồ ấn tượng, chỉ nhớ rõ là bị người cho dụ đi được, hơn nữa đen sì đấy, nàng căn bản nhìn không tới người nha.

"Không biết." Tẩu hỏa nhập ma chuyện sau đó, hắn ở đâu còn có thể nhớ rõ?

"Đáng tiếc thời đại này không có điện, nếu không tựu rất đơn giản!" Vân Liệt Diễm bất đắc dĩ lắc đầu: "Được rồi được rồi, quản ngươi có phải hay không, không có cha tiểu tử kia không nhưng những năm qua!"

Hơn nữa bề ngoài giống như không có một chỗ không kiện toàn đấy, ngẫu nhiên hỏi nàng muốn cha, đó cũng là cùng ông ngoại tính toán lấy như thế nào đem nàng cho gả đi ra ngoài.

Coi như là tâm linh thật sự bị thụ một chút như vậy tổn thương, nàng kia cũng không có cách nào, ai kêu nàng cũng không biết đâu này?

Hàn Chỉ nghe không hiểu Vân Liệt Diễm đang nói cái gì, chỉ là cau mày: "Ngươi gả cho ta, nên cái gì đều đã minh bạch!"

"Quỷ tài muốn gả cho ngươi! Còn có, ngươi có phải hay không lớn lên rất người quái dị, mẹ ngươi sợ ngươi tìm không thấy vợ cho nên cho ngươi đeo lên mặt nạ, làm cho ngươi lừa gạt cái vợ trở về mới có thể cho người xem mặt ah!" Vân Liệt Diễm quả thực đối với Hàn Chỉ cái này thối quy củ im lặng chết rồi, luôn lại để cho nàng nhớ tới Mộc Uyển Thanh nói, ai nhìn mặt của nàng, nàng tựu muốn gả cho ai. Choáng nha, bây giờ lại gọi nàng đụng với cái sống ví dụ, chỉ có điều cái này nếu đổi lại là ai gả cho hắn, mới có thể nhìn mặt hắn! Đều là mấy thứ gì đó phá Logic!

"Ta lớn lên nhìn rất đẹp, ngươi nhìn nhất định sẽ yêu mến ta đấy." Hàn Chỉ lời này nói đặc (biệt) rắm thí, đổi lấy Vân Liệt Diễm một cái vệ sinh mắt.

"Ngày mai ngươi đi hoàng cung, ta đi Vân gia." Tốt nhất là Hàn Chỉ làm tức chết cái kia lão hoàng đế, nàng lại cùng Vân gia đám kia lão già kia chậm rãi chơi cái đủ.

Hàn Chỉ nhẹ gật đầu, về trận này nhi tử phụ thân vấn đề đàm luận không tật mà chết.

Đối với bốn vương phủ nhẹ nhõm luận hài, Vân phủ cùng trong hoàng cung nhưng lại một mảnh vẻ lo lắng.

Chỉ là những...này, Vân Liệt Diễm cùng Hàn Chỉ cũng không biết.

Sáng sớm hôm sau, hoàng cung.

"Ái khanh, trẫm đã không được." Hoàng Thượng khoát khoát tay, ra hiệu Vân Phụng Thiên mà bắt đầu..., mà hắn giờ phút này, suy yếu nằm ở trên giường, ngày giờ không nhiều.

"Hoàng Thượng, lão thần ổn thỏa đem hết toàn lực đến trợ giúp Thất vương gia." Vân Phụng Thiên nhìn xem Hoàng Thượng giờ phút này tình hình, trong nội tâm cũng là minh bạch, sợ là chống không được bao lâu.

"Mà thôi, ngươi chỉ cần có thể ngăn lại Vân Liệt Diễm, về phần dã, ta tự có biện pháp ứng đối." Hoàng Thượng ho hai tiếng, đây đã là hắn cuối cùng át chủ bài rồi.

Phòng đấy, tựu là ngày hôm nay ah!

"Hoàng Thượng..." Vân Phụng Thiên trong nội tâm đắng chát, Diễm nhi lần này sợ là có chủ tâm trả thù, hôm nay lại cùng Tứ vương gia cùng một chỗ, tình thế, đối với Thất vương gia bất lợi ah!

"Đi xuống đi!" Hoàng Thượng thở dài một tiếng, lúc này, liền đã nghe được thị vệ bẩm báo, nói Tứ vương gia đến Vân Phụng Thiên ly khai, Hàn Chỉ tiến vào hoàng thượng tẩm cung. Hai người cơ hồ là gặp thoáng qua.

"Tứ vương gia." Vân Phụng Thiên khi đi ngang qua thời điểm, đột nhiên gọi lại Hàn Chỉ.

"Tướng gia có gì chỉ giáo?" Hàn Chỉ khiêu mi.

"Mong rằng Tứ vương gia thiệt tình đối đãi tiểu nữ, lão phu thua thiệt nàng nhiều lắm, về sau, cũng không thể vì nàng làm cái gì." Hắn thủy chung là Vân gia người, không có khả năng trơ mắt ếch ra nhìn Vân gia bị diệt.

Thiếu nợ trái tim đấy, thiếu nợ Diễm nhi đấy, chỉ mong có kiếp sau, có thể làm cho hắn hảo hảo đi hoàn lại a!

"Chính mình thiếu nợ khoản nợ, chính mình còn." Hàn Chỉ xem đều không có xem Vân Phụng Thiên liếc, hắn đối với Vân Liệt Diễm làm một chuyện, nhưng hắn là điều tra rành mạch, có thể như vậy đối đãi con gái phụ thân, cũng không phải cái vật gì tốt!

Nếu là thật sự tâm hối cải, tựu cũng không mắc thêm lỗi lầm nữa.

Vân Phụng Thiên nhìn xem Hàn Chỉ bóng lưng, bất đắc dĩ xoay người sang chỗ khác.

"Trẫm đã biết rõ, ngươi sớm muộn có một ngày, muốn trở về đấy." Hoàng Thượng trông thấy Hàn Chỉ tiến đến, miễn cưỡng đứng dậy, tựa ở trên giường.

Hàn Chỉ chỉ là nhàn nhạt nhìn xem hắn, như là đang nhìn một cái người xa lạ.

Đúng lúc này, hắn cũng không biết mình muốn hỏi điều gì, hoặc là từ đâu hỏi.

"Ta biết rõ ngươi muốn biết cái gì." Hoàng Thượng ho hai tiếng: "Mẹ của ngươi không có chết, là ta, đem nàng đóng lại."

"Cái gì?" Hàn Chỉ lạnh nhạt sắc mặt rốt cục xuất hiện một tia buông lỏng, năm đó, hắn rõ ràng nhớ rõ, mẫu thân cả người là huyết, ngược lại ở trước mặt hắn.

"Trợ giúp Minh nhi ngồi trên ngôi vị hoàng đế, ta để lại nàng." Hoàng thượng thanh âm có chân thật đáng tin uy nghiêm "Ta giết ngươi, đồng dạng có thể cứu nàng." Mẫu thân, là một cái đối với hắn rất trọng yếu rất nặng được như vậy, có hắn về cảm tình toàn bộ tưởng tượng cùng nhớ lại. Nhân sinh của hắn, tại gặp được Vân Liệt Diễm trước kia, duy nhất có thể nhớ lại khoái hoạt thời gian, chính là cái kia mơ hồ lại mơ hồ lúc nhỏ nhớ lại.

"Ngươi cho rằng, trẫm khốn nàng hơn hai mươi năm, hội (sẽ) khinh địch như vậy tựu cho ngươi cứu đi nàng sao? Trẫm chết rồi, nàng tuyệt đối là người thứ nhất chôn cùng đấy." Hoàng Thượng âm thanh lạnh lùng nói.

"Ta cũng không có lý do gì tin tưởng ngươi chỗ nói là sự thật, ngươi, không chuẩn bị bị tin tưởng điều kiện." Hàn Chỉ lạnh nhạt nhìn qua đã già nua Hoàng Thượng, bao nhiêu năm trước kia, hắn cũng từng khát vọng qua có thể gọi hắn một tiếng "Phụ hoàng", hắn cũng hy vọng có thể như Thất đệ bọn hắn đồng dạng, đạt được hắn dù là một câu tán thưởng hoặc là một cái dáng tươi cười, thế nhưng mà mặc kệ hắn biểu hiện đến cỡ nào hoàn mỹ, trong mắt của hắn, đều là trào phúng cùng lạnh lùng.

Hắn không phải là không có hận qua hắn, hắn trong đầu từng có vô số chủng (trồng) nghĩ cách, kể cả giết hắn đi, chiếm hắn ngôi vị hoàng đế, lại để cho hắn hai bàn tay trắng. Thế nhưng mà, làm như vậy về sau đâu này? Hắn còn thừa lại cái gì? Hắn còn có thể làm cái gì đấy? Hắn cũng không thích những cái...kia quyền thế gông xiềng, hắn muốn hết thảy, hắn đều có thể bằng vào chính mình đạt được. Cho nên, hắn rốt cục nghĩ thông suốt, không hề đối với đây hết thảy, ôm có bất kỳ hi vọng.

Hắn không biết mình cha ruột là ai, cũng không biết hắn vì cái gì đừng (không được) hắn và mẫu thân. Đang nhìn đến Vân Thiểm Thiểm thời điểm, hắn cũng muốn hỏi hắn lời giống vậy, hỏi hắn có nghĩ tới hay không phụ thân của mình là ai, nghĩ tới hắn vì cái gì vứt bỏ bọn hắn.

Tuy nhiên, liền chính hắn đều không rõ Sở Vân Thiểm Thiểm là chuyện gì xảy ra, nhưng là, đó là con của hắn.

Hắn biết dùng hết mọi đi cho hắn hắn muốn đấy.

Vốn tưởng rằng, nhân sinh của hắn, như vậy đã đã đủ rồi.

Mẫu thân, thật sự còn có thể còn sống sao?

"Có tin hay không là tùy ngươi, tóm lại, ngươi chỉ có thể lựa chọn đáp ứng hoặc là không đáp ứng. Mạng của nàng, toàn bộ do ngươi nắm giữ." Hoàng thượng sinh ý như trước uy nghiêm, thực sự không che dấu được mỏi mệt.

"Vì cái gì nhất định là Hiên Viên Minh?" Hàn Chỉ đối với cái này, thủy chung không biết rõ. Hắn có rất nhiều nhi tử, ít nhất, Hiên Viên Phong, tựu không cần Hiên Viên Minh chênh lệch. Hiên Viên Minh không đủ lý trí, cũng không thích hợp vị trí này, như hắn là người quyết định, tuyệt đối sẽ không chọn lựa Hiên Viên Minh.

"Cái này ngươi không cần biết rõ." Bởi vì liền chính hắn, cũng không biết. Hắn tựu là đặc biệt thiên vị đứa bé kia, thiên vị đến có thể đem chính mình hết thảy đều cho hắn.

Thậm chí, hắn so bất luận kẻ nào đều minh bạch, hắn một chút đều không thích hợp hoàng đế vị trí này.

Nhưng là, mặc dù là đánh bạc, hắn hay (vẫn) là cam tâm tình nguyện hợp lý dân cờ bạc, chút nào đều không hối hận.

"Ta nhớ được mẫu thân ôm qua hắn, nói hắn là cái rất đáng yêu hài tử." Hàn Chỉ chằm chằm vào Hoàng Thượng, tựa hồ là nhớ lại giống như nói.

Lúc kia, Hiên Viên Minh vừa mới sinh ra, hắn mẫu phi khó sinh qua đời. Nghe nói, nữ tử kia, là Hoàng Thượng nhất sủng ái nữ tử, chỉ là bộ dáng của nàng, Hàn Chỉ nhưng lại sớm đã quên rồi. Thời gian cách quá lâu, lúc kia, hắn cũng còn quá nhỏ.

"Đừng (không được) mưu toan dùng những...này đến xò xét cái gì! Trẫm vĩnh viễn đều không sẽ nói cho ngươi biết, sẽ không nói cho bất luận kẻ nào! Hàn Chỉ, nàng bảo ngươi Hàn Chỉ, đúng không? Ha ha ha ~" Hoàng Thượng đột nhiên cười như điên, thân thể có chút run rẩy.

Mẫu tử dắt tay tung hoành thiên hạ 63

"Nếu là ta không thấy đến nàng, ta sẽ không cân nhắc điều kiện của ngươi đấy, chính ngươi cân nhắc a!" Hàn Chỉ mân nhanh môi mỏng, quay người ly khai.

"Hàn Chỉ, ha ha ha, ngươi gọi Hàn Chỉ, ngươi biết tại sao không? Cái kia nàng yêu cả đời người, nàng không bao giờ ... nữa hội (sẽ) yêu rồi, ngươi cho rằng nàng thật sự họ Hàn sao? Họ Hàn đấy, là của ngươi cha ruột, Hàn Chỉ, nàng Thủy Linh Lung, đối với cái kia họ Hàn cảm tình, đến ngươi sinh ra mới thôi! Cho nên, nàng lừa ngươi, lừa trẫm! Ngươi thật sự tựu không muốn biết, nàng đến cùng cất dấu cái dạng gì bí mật sao?" Hoàng Thượng đối với Hàn Chỉ cười lạnh nói: "Biết rõ trẫm vì cái gì cho ngươi gọi là Hiên Viên dã sao? Ha ha, ngươi, không phải ta Hiên Viên Hi nhi tử, ngươi, chỉ là con hoang! Mặc kệ ngươi có được cái gì, ngươi vĩnh viễn đều không cải biến được mình là một con hoang sự thật!"

Hàn Chỉ thân thể cứng đờ, không quay đầu lại, không có lại nhìn Hiên Viên Hi liếc.

Liền cuối cùng, hắn cho cơ hội của hắn, hắn đều muốn triệt để nát bấy mất! Thật sự, chán ghét đến tận đây sao?

Vân phủ trước cổng chính, Vân Liệt Diễm mang theo Vân Thiểm Thiểm cùng Phượng Lạc Vihai người trở về rồi, còn có một mặt dày mày dạn nhất định phải đi theo diệp khuyết. Không có biện pháp, hắn cũng không muốn cùng lấy lão đại đi cái kia không có ý nghĩa cực độ hoàng cung, còn là theo chân đại tẩu đến Vân phủ so sánh thú vị! Về phần Mộc Miên bọn hắn, đều bị Vân Liệt Diễm lưu tại bốn vương phủ.

"Bảy, Thất tiểu thư!" " quản gia chứng kiến Vân Liệt Diễm, không khỏi sợ ngây người! Hắn tại Vân phủ rất nhiều năm, nếu không cũng sẽ không nhận ra là Vân Liệt Diễm, chỉ là, hắn như thế nào cũng thật không ngờ, sự tình cách bảy năm, nàng còn có thể trở lại Vân gia!

"Thất tiểu thư, mau mời tiến." Bất kể thế nào nói, Vân Liệt Diễm đều là Vân phủ tiểu thư, quản gia tự nhiên sẽ không ngăn lấy, chỉ là phái người đi cùng Nhị phu nhân thông báo rồi, cái này lão gia còn chưa có trở lại, làm chủ người, chỉ có Nhị phu nhân rồi.

"Diễm tỷ tỷ, ngươi không phải xếp hạng thứ tư nha, thế nào lại là Thất tiểu thư à?" Phượng Lạc Vinháy mắt mấy cái, có chút không rõ, Vân gia không phải bốn đứa con gái nha.

"Không biết, đoán chừng là lúc trước ngu ngốc tiểu Thất gọi thói quen a!" Vân Liệt Diễm liếc mắt, ba cái ca ca, ba cái tỷ tỷ, nàng xác thực là xếp hạng thứ bảy đấy. Bất quá, ngược lại là rất ít nghe nói truyền thuyết kia bên trong đích Tam thiếu gia, vân húc dịch. Nghe nói là Vân Phụng Thiên cái khác thiếp tùy tùng sinh ra, chỉ so với Vân Liệt Diễm đại hai tuổi.

Cái kia thiếp tùy tùng khó sinh sinh hạ vân húc dịch về sau tựu chết rồi, vân húc dịch cũng bởi vì thể nhược rất tiểu đã bị tống xuất phủ đi, nhiều năm như vậy cũng không có trở về nhà.

Vân Liệt Diễm đoán chừng, đứa nhỏ này vận mệnh cùng mình cũng không kém là bao nhiêu, khả năng so với chính mình còn không may, theo sinh ra tựu chưa thấy qua cha mẹ rồi.

Bất quá, đây cũng không phải là nàng quản sự tình, nàng cũng không phải là đuổi tận giết tuyệt người, không gây nàng đấy, nàng cũng không trở thành hạ độc thủ! Nhưng là chọc tới nàng đấy, tựu đợi đến nhìn a!

Vân Liệt Diễm trực tiếp mang người tiến vào chủ viện đại sảnh, sau đó nghênh ngang ngồi ở chủ vị lên, đem vừa mới đi ra Nhị phu nhân cho khí không nhẹ, chỉ vào Vân Liệt Diễm mắng: "Ngươi cái này tiểu chân, ai bảo ngươi ngồi ở chỗ kia rồi! Ngươi xứng sao?"

"Ah? Nhị phu nhân đây chính là đang nói ta sao?" Vân Liệt Diễm giống như cười mà không phải cười nhìn xem nàng: "Thật sự là không có ý tứ đâu rồi, bổn tiểu thư ta vừa tỉnh ngủ, có chút nghe không rõ ràng lắm ah! Tiểu khuyết ah, nhanh đi, bang (giúp) tỷ tỷ hỏi một chút cái này hai phu nhân đang nói cái gì? Cũng đừng nghe lầm, tựu ngượng ngùng!"

"Vâng."" diệp khuyết sung sướng rồi, đi đến Nhị phu nhân trước mặt, chằm chằm vào nàng xem cả buổi, cái gì cũng không có làm.

Nhị phu nhân tuy nhiên đã bốn mươi có thừa, nhưng là coi như là bộ dạng thùy mị vẫn còn đấy, bị một cái như thế tuấn mỹ đẹp trai chằm chằm vào, tự nhiên là có chút ít ngượng ngùng.

Vì vậy, thanh âm cũng mềm nhũn ra: "Vị công tử này..."

Đáng tiếc, nàng lời còn chưa nói hết, đã bị diệp khuyết cắt đứt: "YAA.A.A.., Nhị phu nhân, ta thấy thế nào gặp, ngươi trên mặt có đồ vật gì đó tại bò đâu này?" "

"Cái gì? ." Nhị phu nhân thò tay hướng trên mặt sờ soạng, cái này vừa sờ không sao, sờ đến một đầu mềm đồ vật.

"Ah... !" Nhị phu nhân hét lên một tiếng, lui về phía sau vài bước, có nha hoàn vịn, mới miễn cưỡng không có ngã nhào trên đất.

"Mẹ, xảy ra chuyện gì?" Đúng lúc này, vân húc Nghiêu cùng Hiên Viên Minh vừa vặn đi đến trong nội viện, nghe được Nhị phu nhân tiếng kêu, nhanh chóng chạy tiến đến.

Vừa tiến đến tựu chứng kiến Vân Liệt Diễm đang ngồi ở chủ vị nghênh ngang dập đầu lấy hạt dưa, mà Nhị phu nhân thì là bị hù "Hoa dung thất sắc", chỉ kém còn không có ngất đi thôi.

"Có trùng ah, Nghiêu nhi, cái này ác độc nữ nhiệt [nóng], nàng. Nàng lại để cho trùng cắn ta!" Nhị phu nhân vừa nhìn thấy vân húc Nghiêu tiến đến, rốt cục chứng kiến cứu tinh rồi, tranh thủ thời gian đi theo vân húc Nghiêu khóc lóc kể lể.

Thế nhưng mà, nàng còn chưa tới vân húc Nghiêu trước mặt, cũng cảm giác dưới chân mềm nhũn, cúi đầu xem xét, trực tiếp hôn mê bất tỉnh.

Diệp khuyết cười hì hì thu hồi xà, lại nhìn bên kia, Vân Thiểm Thiểm tiểu Đồng mặt giầy sắc đã trắng bệch, diệp khuyết cái kia gọi một im lặng.

Thực hoài nghi lão đại cùng Vân Thiểm Thiểm thật sự là một nhà đấy, sợ rắn đều sợ khủng bố như vậy, quả thực cùng trời sinh khắc tinh đồng dạng. Nếu không phải đi theo lão đại nhiều năm như vậy, thẳng đến hắn còn là một chỗ, hắn thực cho rằng Vân Thiểm Thiểm là hắn chủng (trồng).

"Tiểu muội, cái này dù sao cũng là trong nhà. Ngươi sao có thể như thế đối đãi mẫu thân!" Vân húc Nghiêu sắc mặt có chút khó coi, đối với Vân Liệt Diễm, hắn cũng biết Vân gia bạc đãi nàng, cho nên nhiều phiên nhường nhịn, nhưng là, mặc kệ mẫu thân có cái gì sai, nàng đều là trưởng bối.

"Mẫu thân?" " Vân Liệt Diễm cười lạnh: "Đại thiếu gia lời này tựu không đúng! Nàng, cũng xứng bổn tiểu thư gọi nàng mẫu thân sao? Từ xưa đến nay, thiếp, bất quá là hạ nhân mà thôi, cho dù sinh dục con cái, cũng không có làm mẫu thân tư cách, nhiều lắm là, xem như cái di nương! Nàng, đến nay cũng không quá đáng là Nhị phu nhân, có tư cách gì, làm bổn tiểu thư mẫu thân đâu này? Nàng muốn làm cái này chủ vị, cũng phải nhìn xem thân phận của mình!"

Vân Liệt Diễm là không có gì giai cấp ti tiện tư tưởng đấy, nhưng là đối với Nhị phu nhân nữ nhân như vậy, nàng không thể nương tay rồi! Lúc trước, lão thái bà này cũng không ít giúp đỡ đối phó nàng, nàng đều nhân từ đã nhiều năm như vậy, cũng nên thu hồi một chút tiền lãi rồi!

"Vân Liệt Diễm, ngươi đến cùng có hay không một chút nhân tính! Thứ cũng là mẫu, ngươi tựu là tôn kính như vậy trưởng bối đấy sao?" Hiên Viên Minh vừa nhìn thấy Vân Liệt Diễm tựu chắn sợ, hắn tựu là không quen nhìn nàng bộ dạng như vậy, hết lần này tới lần khác Vân Liệt Diễm còn không vung hắn!

"Thật có lỗi, tại đây không có đáng giá ta tôn kính trưởng bối! Bổn tiểu thư hôm nay tới tính sổ đấy, không phải đến kính già yêu trẻ đấy, muốn phát triển thiện tâm lời mà nói..., Thất vương gia ngài có thể khai mở một cái kình quả lão nhân viện, chuyên môn thu nhận những cái...kia Tiểu Tam Tiểu Tứ, thị thiếp di nương, hảo hảo chiếu cố các nàng, dùng biểu hiện ngươi Thất vương gia nhân đức đúng không?"

Vân Liệt Diễm nhếch lên chân bắt chkhông, đem hạt dưa xác rất không có đạo đức nhưng trên mặt đất, rước lấy Vân Thiểm Thiểm đồng hài vẻ mặt "Ta không biết" nét mặt của nàng!

Mẹ ah, hình tượng ah, đúng lúc này, ngươi hơi chút cũng chú ý thoáng một phát hình tượng — coi như là đến tính sổ, cũng không cần trước nói cho người ta a!

Đây tuyệt đối không phải hắn Vân Thiểm Thiểm phong cách, hắn từ trước đến nay mặc kệ đối với bất kỳ người nào đều là nho nhã lễ độ đấy! Tiểu thân sĩ một quả ah!

"Ngươi ——!" Hiên Viên Minh bị Vân Liệt Diễm khí nói không ra lời, hổn hển ngồi ở bên cạnh trên mặt ghế.

Diệp khuyết ở một bên khóe miệng co giật, cái này Thất vương gia thật đúng là điển hình thụ ngược đãi hình, rõ ràng đấu không lại đại tẩu, còn hết lần này tới lần khác không sợ chết yêu cùng nàng đấu võ mồm, sau đó khí lá gan đau!

"Tiểu muội, ngươi muốn cái gì nói ra, có thể thỏa mãn ngươi đấy, đại ca nhất định thỏa mãn!" Vân húc Nghiêu bất đắc dĩ nhìn về phía Vân Liệt Diễm, Vân gia, xác thực thua thiệt nàng, chỉ cần có thể lại để cho nàng thoả mãn, hắn không ngại nhượng xuất một ít lợi ích, chỉ cần Vân Liệt Diễm sẽ không tìm Vân gia phiền toái là tốt rồi!

Nguyên vốn là người một nhà, nếu như ngay từ đầu là có thể cùng sự hòa thuận hòa thuận đấy, gì về phần đến như thế lẫn nhau cừu hận tình trạng!

"Muốn cái gì?" Vân Liệt Diễm câu dẫn ra khóe miệng: "Muốn mạng của các ngươi như thế nào!"

"Nếu như nhất định phải có người chết mới có thể dẹp loạn trận này thù hận lời mà nói..., cái kia ngươi giết ta, buông tha bọn hắn!" Vân húc Nghiêu đứng dậy, nếu như như vậy, có thể hóa giải trận này thù hận, như vậy tựu hắn đến gánh chịu tốt rồi! Theo tiếp nhận Vân gia một khắc này, là hắn biết, vị trí này, là muốn dùng mệnh để đổi đấy.

Chỉ là không nghĩ tới, hội (sẽ) nhanh như vậy.

"A, ngươi cho rằng, một mình ngươi chết, là có thể thay thế năm đó bọn hắn đối với ta làm một chuyện sao? Như năm đó không phải Hàn Chỉ cứu ta, ta tựu hẳn phải chết không thể nghi ngờ, ngay cả ta nha đầu, cũng muốn đi theo chôn cùng! Ta đã làm cái gì thực xin lỗi Vân gia sự tình sao? Ta lại làm sai cái gì, cho các ngươi không tiếc bất cứ giá nào muốn đẩy,đưa ta vào chỗ chết. Ta mang theo hài tử, các ngươi còn phái người đến truy sát ta, lúc kia, có người hay không nghĩ tới tình cảnh của ta! Hôm nay ta đã trở về, các ngươi nguyện ý đền bù tổn thất rồi, các ngươi liền cho rằng, ta hiếm có sao?" Vân Liệt Diễm cười lạnh, nhiều năm như vậy, nàng không có một khắc quên quá sơ những ngững người này như thế nào hèn hạ vô sỉ, như thế nào làm phương trăm kế muốn giết chết nàng!

"Vậy ngươi, rốt cuộc muốn như thế nào mới có thể buông tha cho lần này thù hận đâu này?" Vân húc Nghiêu cảm thấy rất vô lực, chuyện này, hắn thật sự không biết nên như thế nào đi giải quyết, mới có thể cũng không tổn thương Vân Liệt Diễm, lại bảo trụ Vân gia.

"Xem tâm tình của ta." Vân Liệt Diễm câu dẫn ra khóe môi, ngón tay nhẹ nhàng bắn ra, trong nội viện liền dấy lên hừng hực hỏa Diễm.

Mọi người nghe thấy được mùi, nhao nhao chạy đến, vội vàng cứu hoả, Vân Liệt Diễm nhưng lại cười lại để cho thế lửa càng thêm hung mãnh lên.

"Năm đó trận kia hỏa, không có thiêu hủy Vân gia, thật đúng là đáng tiếc đây này!" Vân Liệt Diễm tiếp tục khạp hạt dưa.

"Diễm, ngươi đến tột cùng muốn thế nào!" Vân Phụng Thiên vừa mới về đến trong nhà, chợt nghe đến hạ nhân tại đó hô cháy rồi, hắn vội vàng hấp tấp tiến đến, nguyên lai, đúng là Vân Liệt Diễm thật sự hồi trở lại đến rồi!

"Không muốn thế nào, đem năm đó Vân gia thiếu nợ ta đấy, từng cái thu hồi lại mà thôi." Kể cả vân trong gia tộc đám kia lúc trước cực lực muốn giết chết nàng đám lão già này, một cái, cũng không thể sống!

"Diễm nhi! Ngươi nếu muốn cha cái này đầu mạng già, cha cho ngươi tựu là — ngươi còn muốn thế nào, cùng nhau nói ra!" Vân Phụng Thiên thật sự giận điên lên, hắn sớm biết Diễm nhi tất nhiên sẽ hồi trở lại đến báo thù, không nghĩ tới, nàng thật đúng là nói được thì làm được ah!

"A, ta năm đó thời điểm ra đi tựu đã từng nói qua, các ngươi nguyên một đám tốt nhất mình kết thúc, nếu không một ngày kia ta Vân Liệt Diễm trở về, nhất định gọi các ngươi sống không bằng chết!" Vân Liệt Diễm chẳng những không có giảm Tiểu Hỏa thế, hơn nữa lại để cho thế lửa càng thêm hung mãnh!

"Không biết muội muội, phải như thế nào bảo chúng ta sống không bằng chết đâu này?"

Mẫu tử dắt tay tung hoành thiên hạ 64

Có chút khàn giọng thanh âm, hoàn toàn không như nhiều năm trước, Vân Mộng vũ cái kia mềm mại bộ dạng.

Nàng che lụa đen, mặc một bộ màu đen váy dài, rất xa đến gần, tựu có một loại làm cho người rét run ảo giác. Toàn thân cao thấp, đều tản ra cực kỳ đáng sợ hương vị.

Nàng, sớm đã không giống như là Vân gia thiên kim tiểu thư.

Nàng khuôn mặt hủy hết, là quả quyết khó có thể gả đi ra ngoài rồi, cho nên vân húc Nghiêu liền đem nàng lưu tại Vân gia, không có đuổi nàng đi ra ngoài.

Dù sao đều là Vân gia người, vân húc Nghiêu không phải Vân Phụng Thiên, có thể chút nào nhân tình đều không giảng. Ít nhất là Vân Mộng vũ ăn mặc chi phí, vân húc Nghiêu chưa từng có thiếu qua nàng đấy.

"Vân Mộng vũ?" Vân Liệt Diễm chứng kiến người tới, đứng lên.

Không là vì chứng kiến Vân Mộng vũ mà kinh ngạc, mà là nàng vậy mà phát hiện, Vân Mộng vũ nội công, vậy mà đã đã vượt qua nàng!

Đến Thiên Nhân chi cảnh về sau, mỗi một cái cấp bậc chênh lệch, đều là ngày đêm khác biệt, muốn đột phá, so với trước cảnh giới, muốn khó hơn gấp mấy trăm lần không ngớt!

Vân Liệt Diễm thật sự là nghĩ không ra, Vân Mộng vũ đến tột cùng là có gì chủng (trồng) kỳ ngộ, mới có thể có thành tựu của ngày hôm nay!

Bất quá, Vân Liệt Diễm khóe môi lại làm dấy lên một vòng khát máu dáng tươi cười.

Xem ra, trận này trò chơi càng ngày càng tốt chơi ah! Nếu là đơn phương đồ sát, xác thực quá không kích thích rồi" làm khó muội muội còn nhớ rõ tỷ tỷ ta, như vậy cũng nên nhớ rõ, tỷ tỷ cái này khuôn mặt a!" Vân Mộng vũ đã kkhông xuống cái khăn che mặt, mọi người cũng nhịn không được thở hốc vì kinh ngạc.

Đó là một trương cái dạng gì mặt ah, cả khuôn mặt cơ hồ không có một tấc hoàn hảo thất phu, như là cổ xưa cây khô rễ cây, không trôi chảy nhăn cùng một chỗ, rất là khủng bố.

"Trời ạ, đây là nơi nào đến người quái dị?" Diệp khuyết cũng nhịn không được sắp nhổ ra, người này xấu không khỏi cũng quá cực phẩm luôn chứ lị a!

"Vân Liệt Diễm, ta sẽ để cho ngươi nếm thử, những năm gần đây này ta chỗ thụ tra tấn!" Vân Mộng vũ đang nhìn đến Vân Liệt Diễm một khắc này, tựu cơ hồ muốn khống chế không nổi tâm tình của mình hướng nàng xuất thủ! Qua nhiều năm như vậy, nàng không có có một ngày không muốn lấy như thế nào đem nữ nhân này phanh thây xé xác! Để giải trong lòng của mình mối hận!

"Không có ý tứ, ta có thể không có hứng thú." Vân Liệt Diễm không sao cả khoát khoát tay: "Vân Mộng vũ, năm đó ta hảo tâm một lần lại một lần buông tha ngươi, ngươi lại trong bóng tối một lần lại một lần muốn đưa ta cùng tử địa, những...này, ta đều không so đo với ngươi rồi! Mà ngay cả ngươi giựt giây Vân Mộng Dao mua được 'Mạt nhật' sát thủ tới giết chuyện của ta, ta đều không có tính sổ với ngươi, ngươi ngược lại tốt, vậy mà nghĩ cách đánh tới Mộc Miên trên người! Như thế nào? Ngươi cho rằng ta thân bại danh liệt rồi, tựu hẳn phải chết không thể nghi ngờ sao?"

"Cũng chỉ có ngươi như vậy không biết xấu hổ tiện nữ nhân, mới có thể trong ngực dã nam nhân con hoang về sau, còn mày dạn mặt dày còn sống trên thế giới này!" Vân Mộng vũ cuồng tiếu, năm đó, thiếu một ít nhi tựu đưa nàng vào chỗ chết không phải sao? Nếu như không có cuối cùng người nam nhân kia đột nhiên xuất hiện, Diệt Thiên trận, đủ để hủy ngay lúc đó Vân Liệt Diễm! Đều là đám kia người bảo thủ, lúc nào cũng không chịu hạ sát thủ!

"Ngươi muốn chết!" Vân Liệt Diễm con mắt biến sắc được đỏ thẫm, nàng vô cùng nhất chán ghét người khác nói Vân Thiểm Thiểm là con hoang, nữ nhân này, thật sự cho rằng, nàng Vân Liệt Diễm hội (sẽ) sợ nàng sao?

"Mummy, coi chừng ah!" Mắt thấy Vân Liệt Diễm đã xuất thủ trước rồi, Vân Thiểm Thiểm không khỏi có chút bận tâm. Mẹ làm sao có thể không biết đó là khiêu khích đâu này? Chỉ là mẹ vô cùng nhất hận người khác cầm thân thế của hắn nói sự tình, phàm là như vậy mắng qua người của hắn, mẹ tựu là liều chết, cũng sẽ không khiến người nọ sống khá giả đấy!

Đúng lúc này, ngăn cản đã không còn kịp rồi, Vân Thiểm Thiểm đành phải thân hình lóe lên, cũng chuẩn bị gia nhập chiến cuộc, lại bị diệp khuyết từ phía sau lưng kkhông lại cổ áo.

"Thối bựa, ngươi mau buông ta ra!" Vân Thiểm Thiểm thực lực không kịp diệp khuyết, đúng lúc này, bị hắn lôi kkhông, lại giãy dụa, thực sự chạy không thoát.

"Nữ nhân kia có vấn đề, ngươi bây giờ không thể đi chịu chết!" Diệp khuyết liếc thấy đi ra, hai người kia đều là Thiên Nhân chi cảnh, như vậy bất đồng cảnh giới cao thủ ở giữa tranh đấu, những người khác đi lên, tuyệt đối là pháo hôi!

Coi như là Vân Thiểm Thiểm thiên tài như vậy, cũng là không làm nên chuyện gì!

Đây là Vân Liệt Diễm tấn thăng đến Thiên Nhân chi cảnh về sau trận chiến đầu tiên, Vân Mộng vũ thực lực so về Vân Liệt Diễm, hiếu thắng ra không ít. Nhưng là Vân Liệt Diễm trời sinh dị năng, nội lực lại phải Phượng gia chân truyền, đều là danh chấn thiên hạ nội công bảo điển, căn bản không phải Vân Mộng vũ như vậy đường ngang ngõ tắt có thể so sánh đấy! Cho nên, Vân Mộng vũ vốn ý định tại mười chiêu ở trong tựu đả bại Vân Liệt Diễm đấy, đúng lúc này, nhưng lại không thể không càng thêm cẩn thận rồi!

Vân Liệt Diễm từng chiêu dồn thẳng vào Vân Mộng vũ mệnh môn, vậy mà làm cho Vân Mộng vũ liên tiếp lui về phía sau!

Nhưng mà, đúng lúc này, Vân Liệt Diễm thực sự phát hiện vấn đề, nàng phát hiện, ngoại trừ vừa lúc mới bắt đầu, Vân Mộng vũ cơ hồ đều là tại lui về phía sau, tựa hồ muốn nàng dẫn vào một cái địa phương nào tựa như! Vân Liệt Diễm đột nhiên kịp phản ứng, lại cũng đã không còn kịp rồi, trước mắt đột nhiên xuất hiện một mảnh màu đen khói đặc, hoàn toàn thấy không rõ lắm phương hướng.

Mà Vân Mộng vũ, tắc thì như hỏi biến mất tại cái này khói đen trong giống như, nàng hoàn toàn cảm giác không thấy sự hiện hữu của nàng rồi!

Vân Liệt Diễm lập tức thúc dục hỏa Diễm hộ thể, thân thể bị bị người trùng trùng điệp điệp đánh thoáng một phát! Khá tốt chính là, Vân Liệt Diễm ở đằng kia thời điểm mấu chốt, cũng đánh ra chính mình một kích!

Lúc kia, muốn sợ bị đánh trúng đã là không thể nào, nàng có thể cảm giác được Vân Mộng vũ kiếm thật là nhanh, nàng đã hoàn toàn tránh không thoát! Nhưng là, bởi vì một mực đều chuẩn bị lấy tùy thời công kích, cho nên Vân Liệt Diễm dứt khoát dùng thân thể của mình tiếp được một kiếm kia, sau đó trọng lực một kích, cũng bị thương nặng Vân Mộng vũ!

Màu đen khói đặc tán đi, Vân Liệt Diễm cùng Vân Mộng vũ đồng thời té rớt trên mặt đất, hai người khóe môi, đều có tơ máu "Mummy!" Vân Thiểm Thiểm cái thứ nhất xông đi lên, trường kiếm cơ hồ hoàn toàn xuyên thấu Vân Liệt Diễm thân thể, nhưng là may mà, Vân Liệt Diễm lúc kia nghiêng đi hơi có chút, tránh được chỗ hiểm!

Vân Mộng vũ mặc dù không có Vân Liệt Diễm tổn thương nặng như vậy, nhưng là cũng không sống khá giả! Coi như là đến Thiên Nhân chi cảnh, tuổi thọ so người khác trường không ít, nhưng đến cùng cũng chẳng qua là thân thể phàm thai, cũng đồng dạng hội (sẽ) bị thương.

Vân Mộng vũ chỉ là tuyệt đối thật không ngờ, Vân Liệt Diễm vậy mà cũng sẽ cường đến loại tình trạng này, mặc dù là phân biệt cách, mình cũng không có chiếm được cái gì tiện nghi!

"Vân Liệt Diễm, hôm nay tính là ngươi hảo vận! Bất quá, ngươi đã trúng của ta độc, không quá ba ngày, ngươi hẳn phải chết không thể nghi ngờ!" Vân Mộng vũ cường chống thân thể đứng lên, cuồng tiếu nói: "Ha ha ha! Vân Liệt Diễm, mơ đi cưng cũng không có nghĩ qua, ngươi còn sẽ có hôm nay a! Ta cho ngươi biết, cái loại này độc, là không có giải dược đấy!"

Dứt lời, Vân Mộng vũ lau thoáng một phát khóe miệng huyết, lảo đảo đã đi ra sân nhỏ.

Trong sân hỏa, từ lúc Vân Mộng vũ lúc tiến vào, đã bị đập chết rồi, lúc này, không ít người hầu vây quanh, nhìn xem Vân Mộng vũ bộ dạng, đều dọa được không dám lên tiếng.

Nguyên bản nhu nhược thiện lương Nhị tiểu thư, vậy mà sẽ kinh khủng đến tình trạng như thế!

Vân Mộng vũ cười, cũng không có nhiều vui vẻ! Mặt của nàng đã không cách nào khôi phục nguyên dạng rồi, cho dù Vân Liệt Diễm chết rồi, cái kia lại có thể thế nào! Nàng nhiều năm như vậy người không ra người quỷ không ra quỷ sinh hoạt, còn muốn tiếp tục bao lâu?

"Như thế nào? Ngươi ý định buông tha cho sao?" Vân Mộng vũ vừa mới trở lại gian phòng của mình, chợt nghe đến một cái lành lạnh thanh âm, nàng bị hù thoáng cái lăn xuống trên mặt đất, nhìn chung quanh.

"Ngươi quên nữ nhân kia lúc trước là như thế nào đối với ngươi được rồi sao? Ngươi dĩ nhiên cũng làm như vậy, liền chuẩn bị buông tha nàng sao? Ngươi quên, ngươi những năm này, qua đều là ngày mấy sao? Ngươi mỗi ngày, đều muốn nuốt vô số chủng (trồng) độc trùng, lại để cho bọn hắn tại trong cơ thể của ngươi điên cuồng tàn sát, sau đó, tại từng chút một gặm phệ thân thể của ngươi, linh hồn của ngươi..." Cái thanh âm kia có chút già nua, có chút âm lãnh.

"Đừng bảo là, đừng bảo là!" Vân Mộng vũ ôm đầu, điên cuồng lắc đầu, một gương mặt huyết tinh khủng bố hình ảnh xuất hiện ở trước mặt nàng.

Người kia nói không sai, những...này, chính là nàng những năm này một cái giá lớn, những năm này thời gian — lợi dụng những cái...kia chí độc vô cùng độc vật, hấp thụ lực lượng của bọn hắn đến không ngừng tăng lên năng lực của mình! Tại công lực đề cao đồng thời, cũng triệt triệt để để biến thành một cái Độc Nhân, một cái quái vật!

Nàng sao có thể dễ dàng như vậy Vân Liệt Diễm đâu này? Sao có thể đâu này?

"Ngươi như vậy hận nàng, vì cái gì không thân tự sát nàng!" Vân Mộng vũ mãnh liệt ngẩng đầu, nhìn về phía người kia "Như vậy trực tiếp giết. Có ý gì! Muốn cho nàng từng điểm từng điểm chết đi, lúc này mới đã ghiền!" Hắc y nhân trong thanh âm mang theo khắc cốt hận ý, đầu tại chén trà trong tay, đều bị hắn dùng nội lực chấn trở thành phấn Mạt Vân Mộng Vũ nhìn xem người kia, không tự giác lui về phía sau mấy bước.

Tựu là bảy năm trước, nàng thống khổ nhất không chịu nổi thời điểm, hắn tìm tới nàng, nói phải giúp nàng báo thù, nói bọn hắn có cộng đồng cừu nhân! Thế nhưng mà Vân Mộng vũ như thế nào cũng nghĩ không thông, người này, sẽ cùng Vân Liệt Diễm có cái dạng gì cừu hận. Nghe thanh âm của hắn, chí ít có hơn 40 tuổi rồi, Vân Liệt Diễm hiện tại mới hai mươi tuổi, kém nhiều như vậy, Vân Liệt Diễm làm sao có thể sẽ chọc cho đến hắn?

Chỉ là những...này, cái kia Hắc y nhân cho tới bây giờ chưa nói với nàng!

"Vân Liệt Diễm sẽ không dễ dàng như vậy sẽ chết đấy! Nàng bị thương so ngươi trọng, ngươi có cơ hội giết nàng đấy, nhưng là ngươi sợ hãi nàng người bên cạnh hội (sẽ) thừa cơ đối với ngươi động thủ, cho nên ngươi mới không có giết nàng. Ta cho ngươi biết, ngươi buông tha tốt như vậy một cái cơ hội, tiếp theo, tựu không có dễ dàng như vậy tựu đắc thủ rồi!" Hắc y nhân hừ lạnh: "Ta đã cho ngươi nhiều năm như vậy thời gian, ngươi cho dù giết không được nàng, cũng phải lại để cho nàng sống không bằng chết, ! Đừng quên, ngươi những năm gần đây này chỗ thụ khổ!"

Vân Liệt Diễm bên người có không ít người tài ba, nàng lúc này đây đi rồi, tiếp theo, chưa chắc sẽ dễ dàng như vậy tựu bị thương! Hắc y nhân trừng Vân Mộng vũ liếc. Thật là đồ thành sự không có bại sự có dư ngu xuẩn!

"Ăn nó đi, có thể làm cho công lực của ngươi lại một cái đằng trước cấp độ! Ngươi nhớ kỹ. Mục đích của ta, tựu là cho ngươi từng điểm từng điểm đem Vân Liệt Diễm cho giết chết, ta muốn cho nàng nếm thụ thoáng một phát, nàng đi vào trên cái thế giới này, là như thế nào một loại tội nghiệt!" Hắc y nhân ngửa mặt lên trời cuồng tiếu, Vân Liệt Diễm, ngươi muốn hận, tựu hận tại sao mình đi vào cái thế giới này a!

Vân Mộng vũ nhắm mắt lại, kết quả trên tay hắn đồ vật, tối chung, vẫn là nuốt vào.

Sau đó toàn thân bắt đầu đau đớn kịch liệt, đau nhức thân thể điên cuồng trên mặt đất đi loạn.

Mà Hắc y nhân chỉ là đạm mạc nhìn xem đây hết thảy, thẳng đến Vân Mộng vũ thời gian dần qua bình tĩnh trở lại, hắn mới ly khai.

Bốn vương phủ, diệp khuyết ôm Vân Liệt Diễm về nhà, lại không có nhìn thấy Hàn Chỉ.

Phượng Lăng Tiêu nhanh chóng bang (giúp) Vân Liệt Diễm băng bó miệng vết thương, nhưng là nàng trúng độc, quả thật có chút phiền toái. Trên người nàng có Tử Tinh thạch, bình thường độc, đều đối với nàng không có có bất kỳ tác dụng gì, nhưng là Vân Liệt Diễm chỗ trúng độc, nhưng lại không thể tầm thường so sánh.

Hình như là mấy ngàn mấy vạn trúng độc vật hỗn hợp cùng một chỗ, bị người dùng huyết, nội lực, tóm lại, giống như là người tu luyện đồng dạng, đem những độc chất này cũng cho không ngừng luyện hóa, xa xa vượt ra khỏi người bình thường đủ khả năng thừa nhận phạm vi. Nếu không phải là Vân Liệt Diễm đã đến Thiên Nhân chi cảnh, gặp gỡ như vậy độc dược, sớm tựu bị mất mạng tại chỗ rồi.

"Cái kia đến cùng có biện pháp nào không giải?" Vân Thiểm Thiểm cắn môi, hiện tại, không có người so với hắn càng thêm lo lắng, thế nhưng mà, đúng lúc này, là tối trọng yếu nhất, hay (vẫn) là phải nghĩ biện pháp giải độc.

"Tạm thời còn không có cách nào." Phượng Lăng Tiêu lắc đầu, hắn hiện tại, liền một chút đầu mối đều không có.

"Như thế nào các ngươi đều trở về rồi, chủ tử lại còn chưa có trở lại?" Đúng lúc này. Diệp Tô đột nhiên mở miệng hỏi.

Hắn vừa nói như vậy, mọi người mới phát hiện, Hàn Chỉ dĩ nhiên thẳng đến đều chưa có trở về qua.

"Không có khả năng ah, hắn sáng sớm tựu đi hoàng cung, đúng lúc này, có lẽ về sớm đến rồi a!" Diệp khuyết mới vừa rồi không có nhìn thấy Hàn Chỉ, còn tưởng rằng hắn là sau khi trở về lại đi ra ngoài rồi.

"Chẳng lẽ lại, lão đại cũng đã xảy ra chuyện gì?" Diệp khuyết kinh hô một tiếng, không đến mức xui xẻo như vậy a!

Không có khả năng ah, lão đại theo Mạt nhật rừng rậm khi trở về cũng đã là thiên Chanh cấp rồi, hơn nữa, hắn bề ngoài giống như lại đột phá đến thiên Hoàng cấp rồi, tìm lượt toàn bộ đại lục, đều tìm không ra đối thủ a!

"Tam thúc, ngươi thật không có biện pháp giải Diễm tỷ tỷ độc sao?" Phượng Lạc Vicó chút chưa từ bỏ ý định nhìn xem Phượng Lăng Tiêu, nếu là liền Tam thúc đều giải không được, đoán chừng, cũng không có người có thể giải được rồi đi à nha! Tam thúc từ nhỏ tựu nghiên cứu thiên hạ độc vật dược vật, cơ hồ không có hắn không giải được độc, nếu quả thật liền hắn cũng không có cách nào mà nói Phượng Lăng Tiêu bất đắc dĩ thở dài, nói như vậy, giải độc cơ bản nhất phương pháp xử lý, tựu là tìm được bên trong đích là loại nào độc, nếu như chỉ là vài loại hơn mười chủng (trồng), thậm chí trên trăm chủng (trồng) độc dược lời mà nói..., hắn còn có thể tự tin tại nhất định được trong thời gian tìm ra cũng nghiên cứu ra giải dược đến. Nhưng là loại độc chất này, sở dụng độc vật, không dưới ngàn chủng (trồng).

Hơn nữa, đều là trải qua tinh luyện đấy, như là dưỡng chung giống như, khôn sống mống chết, còn lại độc nhất cái kia một cái, chính là chung. Nhưng là, cổ tổng còn có phá giải chi pháp, như vậy hỗn hợp cùng một chỗ độc, nhưng lại liền phá giải chấp pháp đều không có.

"Một chút biện pháp cũng không có?" Mộc Miên chưa từ bỏ ý định lại hỏi một câu, tiểu thư này đi ra ngoài thời điểm khá tốt tốt, như thế nào vừa về đến, vậy mà hội (sẽ) bị thụ nặng như vậy tổn thương!

"Xảy ra chuyện gì?" Đúng lúc này, ngoài cửa vang lên Hàn Chỉ thanh âm.

Mọi người nhất trí cửa trước bên ngoài nhìn lại.

"Lão đại, ngươi có thể trở về rồi, đã xảy ra chuyện!" Diệp khuyết chứng kiến Hàn Chỉ trở về rồi, rốt cục thở dài một hơi, lão đại có lẽ hội (sẽ) có biện pháp a!

Hàn Chỉ chứng kiến không đúng, ba lượng chạy bộ tiến nội thất, chứng kiến nằm ở trên giường Vân Liệt Diễm, không khỏi lạnh mặt: "Chuyện gì xảy ra?"

"Là cái kia Vân Mộng vũ, không biết luyện cái gì đường ngang ngõ tắt tà công, vậy mà đã đột phá Thiên Nhân cảnh giới, đạt tới thiên Chanh cấp rồi, đại tẩu khẳng định không phải là của nàng đối thủ, tăng thêm..." Tăng thêm bọn hắn ngay từ đầu, kỳ thật đều là có chút khinh địch rồi!

Mẫu tử dắt tay tung hoành thiên hạ 65

Vân Mộng vũ?

Hàn Chỉ nhíu mày, năm đó, nàng không ít tham dự những chuyện kia, như thế nào Vân Liệt Diễm lúc trước không có giết nàng?

Như như vậy tai họa, sớm tiệc tối gây xảy ra chuyện đến đấy.

Chỉ là hiện tại, cũng không có công phu muốn những vật kia, Hàn Chỉ đem Vân Liệt Diễm ôm vào trong ngực, cho nàng truyền thâu một bộ phận nội lực, Vân Liệt Diễm sắc mặt hơi chút tốt hơn chút nào, nhưng là còn không có có tỉnh lại.

"Đây là cái gì độc?" Hàn Chỉ hỏi Phượng Lăng Tiêu.

"Rất khó làm, rất nhiều chủng (trồng) hỗn hợp cùng một chỗ, hơn nữa là bị dùng người làm vật dẫn, tu luyện nhiều năm, bình thường phương pháp xử lý, căn bản không giải quyết được." Phượng Lăng Tiêu hiện tại thật sự là nghĩ không ra một chút biện pháp đến.

"Ta một mực cho nàng truyền thâu nội lực lời mà nói..., có thể chi chống bao lâu?" Hàn Chỉ sắc mặt biến hóa, lần này tới Đông Thịnh quốc trước khi, hắn đã phái "Mạt nhật" đem Đông Thịnh quốc kinh thành cho tìm hiểu rõ ràng, lại không nghĩ, vẫn sẽ có chuyện xấu.

"Ba tháng." Nếu như không có tiến hành bất luận cái gì cứu trị biện pháp lời mà nói..., tối đa ba ngày, Vân Liệt Diễm hẳn phải chết, không thể nghi ngờ. Nhưng là, nếu không phải đoạn cho Vân Liệt Diễm vận chuyển nội lực, hơn nữa hắn điều trị, kkhông dài ba tháng, hắn vẫn có tin tưởng đấy.

Bằng không mà nói, hắn Phượng Lăng Tiêu cũng không cần trên thế giới này lăn lộn.

"Ân." Hàn Chỉ nhẹ gật đầu, ba tháng thời điểm đầy đủ bọn hắn nghĩ ra biện pháp đến rồi.

"Lão đại, ngươi hôm nay đi hoàng cung như thế nào, lão gia hỏa kia có hay không bị tức chết?" Diệp khuyết một mực kỳ quái, như thế nào Hàn Chỉ sẽ trở lại muộn như vậy.

"Hắn nói mẫu thân không có chết." Hàn Chỉ dừng thoáng một phát, nói ra.

"Cái gì? Phu nhân còn sống?" Diệp khuyết kinh kêu ra tiếng, kinh ngạc của của hắn trình độ tuyệt đối không thể so với Hàn Chỉ thấp, hắn là bị phu nhân cứu đấy, sau đó cùng lão đại cùng một chỗ, chỉ là cũng không lâu lắm, hắn tựu nhìn tận mắt phu nhân chết rồi. Lúc kia, hắn cùng lão đại đều tại đấy, làm sao có thể đâu này?

"Ta cũng không tin, nhưng là hắn rất kiên trì. Ta đã phái người đi thăm dò rồi." Hàn Chỉ đem Vân Liệt Diễm phóng tới trên giường, lại để cho Phượng Lăng Tiêu chăm sóc tốt nàng, hắn suy nghĩ biện pháp.

Sau đó diệp khuyết cùng diệp Tô đi theo Hàn Chỉ đi ra ngoài rồi.

"Lão đại, ngươi thật sự tin tưởng cái kia lão già kia?" Diệp khuyết đối với hoàng thượng là liền nửa chút khách khí đều không có đấy, hắn dầu gì cũng là phu nhân nghĩa tử, tên cẩu hoàng đế kia lúc trước thế nhưng mà không ít tìm hắn cùng lão đại phiền toái.

"Ta tin tưởng sự thật. Hắn đã có thể dùng cái này đến áp chế ta, đã nói lên hắn có nhất định được nắm chắc.

Hắn có lẽ còn có thể sống trước một hai tháng, chúng ta còn có thời gian, ta muốn đem năm đó chuyện phát sinh triệt để tra rõ ràng, ta cũng không tin, hội (sẽ) không có để lại bất luận cái gì dấu vết để lại." Hàn Chỉ như thế nào cũng thật không ngờ, Hiên Viên Hi còn giữ như vậy một tay.

Nếu là hắn chưa có trở về Đông Thịnh quốc, như vậy hắn chẳng phải là đời này, đều khó có khả năng biết rõ chuyện này rồi hả?

Hắn, đến cùng có mục đích gì? Gần kề, chỉ là vì lại để cho Hiên Viên Minh kế thừa ngôi vị hoàng đế đơn giản như vậy sao?

"Lão đại, có muốn hay không ta tự mình đi tra?" Diệp khuyết hỏi.

Hắn vốn chính là phụ trách tình báo đấy, hắn đi lời mà nói..., có lẽ càng dễ dàng một chút.

"Ngươi ở lại Liệt Diễm bên người, đang tìm đến giải dược trước khi, đừng (không được) lại ra cái gì sự tình. Chuyện này, lại để cho diệp Tô đi." Hàn Chỉ nghĩ nghĩ, hãy để cho diệp khuyết trông coi Vân Liệt Diễm, hắn càng yên tâm một ít. Diệp Tô không có hắn linh hoạt, chỉ sợ trong hội quỷ kế của địch nhân.

"Vâng." Diệp khuyết cùng diệp Tô lên tiếng, sau đó diệp Tô đã đi ra.

"Hoàng Thượng dùng cái này làm uy hiếp sao?" Vân Phụng Khải từ trong phòng đi ra, chứng kiến diệp Tô đã đã đi ra. Cũng đoán được thất thất bát bát.

"Ân, hắn muốn bồi dưỡng Hiên Viên Minh thượng vị." Hàn Chỉ thấy là Vân Phụng Khải, mở miệng nói ra.

"Thất vương gia cũng không thích hợp vị trí này, Hoàng Thượng vi sao như thế cố chấp?" Điểm này, không nghĩ ra không chỉ là Hàn Chỉ, Vân Phụng Khải bọn hắn đều không rõ.

Hàn Chỉ lắc đầu, chuyện này. Ai cũng nói không rõ ràng.

"Cái kia bây giờ nên làm gì?" Vân Phụng Khải nhíu mày, thật sự muốn bồi dưỡng Thất vương gia sao?

"Trước chờ tin tức đi." Vân Liệt Diễm bị thương tin tức một khi truyền ra, Hiên Viên Minh bọn hắn đều sớm làm ý định đấy, đúng lúc này, hẳn là bọn hắn thời cơ tốt nhất.

Tạm thời, bọn hắn đều nghĩ không ra cái gì rất tốt phương pháp xử lý đến!

Đối với Hàn Chỉ, càng là có chút khó xử. Hắn không ngại ai làm Hoàng Thượng, nhưng nếu hoàng thượng là Hiên Viên Minh, vậy hắn như thế nào cùng Vân Liệt Diễm giải thích? Vân Liệt Diễm muốn tìm Vân gia cùng Hiên Viên Minh phiền toái, Hiên Viên Minh một khi leo lên ngôi vị hoàng đế. Chắc chắn sẽ không trơ mắt ếch ra nhìn Vân gia bị diệt, đến lúc đó, y theo Hiên Viên Minh xúc động tính tình, nếu là đem quân đội phái ra náo một hồi, nhất định sẽ khiến cho toàn dân bạo động! Thiên Nhân cảnh giới đã ngoài, là không thể tùy ý đồ sát bình dân cùng quân đội đấy, nếu không, tựu sẽ phải chịu Thần Chi đại lục trừng phạt! Đây cũng là đại đa số có thể đạt tới Thiên Nhân cảnh giới người, đều đi Tử Vong sơn mạch nguyên nhân.

Có thể nếu không phải lại để cho Hiên Viên Minh leo lên ngôi vị hoàng đế, như vậy Hiên Viên Hi cái kia lão hồ ly, là không thể nào buông tha mẫu thân đấy, hơn nữa, chỉ sợ biết làm tuyệt hơn!

Tả hữu, đều không dễ làm.

Vân phủ.

Vân Phụng Thiên mấy người thương nghị lấy.

"Vũ nhi tuy nhiên dung mạo hủy hết, nhưng là võ công của nàng trong lúc đó biến thành cao như thế, nếu là có nàng ra mặt lời mà nói..., nói không chừng là có thể bảo trụ Vân gia rồi." Vân Phụng Thiên thật sự là thật bất ngờ, năm đó bất hiện sơn bất lộ thủy (*không đụng ta thì không biết hàng) Vân Mộng vũ, lại có thể đạt tới trình độ như vậy.

"Không được!" Vân húc Nghiêu kiên quyết phản đối, lúc trước Vân Liệt Diễm chính là như vậy bị bọn hắn bức trở thành bộ dạng như vậy, nếu là lại nhiều Vân Mộng vũ, vậy bọn họ Vân gia, còn có gì thể diện tại đây đại lục ở bên trên dừng chân (*có chỗ đứng để sinh sống)!

Bọn hắn bức đi một đứa con gái, sao có thể đủ giẫm lên vết xe đổ!

"Như thế nào không được?" Hai phu nhân đã tỉnh lại, hung hăng trợn mắt nhìn vân húc Nghiêu liếc: "Nghiêu nhi, ngươi choáng váng không thành, hi sinh một cái Vân Mộng vũ, là có thể thu thập Vân Liệt Diễm! Như vậy vẹn toàn đôi bên phương pháp xử lý, ngươi tại sao phải phản đối?"

"Cha, mẹ, các ngươi ngẫm lại xem, Vũ nhi tuy nhiên hận tiểu muội, nhưng nàng cũng sẽ không trợ giúp Vân gia để đối phó tiểu muội ah! Nàng cùng tiểu muội bất quá là ân oán cá nhân, chúng ta sao có thể đủ lại để cho nàng tham dự tiến đến?" Vân húc Nghiêu thật sự là không biết nên như thế nào cùng cha mẹ nói rõ ràng, đều là người một nhà, vì sao phải như vậy lợi dụng đến lợi dụng đi — năm đó, hắn tựu là không quen nhìn cái này đại gia tộc bên trong đích ân ân oán oán, cho nên thà rằng tại quân đội tôi luyện, cũng không muốn trở về gia! Nếu không có hắn chung quy là Vân gia con dấu, nhận lấy Vân gia trách nhiệm, hắn là vô luận như thế nào, cũng sẽ không trở về đấy!

"Nàng hiện tại dung mạo hủy hết, bộ dạng như vậy, đừng nói là đi ra ngoài gặp người rồi, tựu là mình thấy đều sẽ biết sợ, chỉ cần chúng ta cho nàng một chút chỗ tốt, nàng nhất định sẽ giúp chúng ta đấy." Nhị phu nhân chưa từ bỏ ý định nói, người như vậy, chỉ cần hơi chút cho nàng một chút chỗ tốt, nàng nên mang ơn rồi!

"Ta cảm thấy được thừa tướng cùng phu nhân nói đúng, húc Nghiêu, Vân Mộng vũ là cái rất người trọng yếu vật, nếu là hảo hảo lợi dụng, nhất định có thể giúp chúng ta đối phó Vân Liệt Diễm, chỉ cần kkhông lại nàng, tựu hữu cơ hội (sẽ) đoạt được ngôi vị hoàng đế.

Đến lúc đó, còn sợ có lẽ nhất Vân gia sao? Ta sẽ không trơ mắt nhìn xem Vân gia bị diệt đấy." Hắn cùng Vân gia từ lúc bảy năm trước, cũng đã là xách tại trên một sợi thừng châu chấu rồi, nếu là không có Vân gia, hắn Hiên Viên Minh cũng không có bất kỳ xoay người cơ hội!

Mặc kệ là dạng gì phương pháp xử lý, hắn đều muốn thử một lần, Vân Liệt Diễm, ta nhất định sẽ đem ngươi nhốt lại, hảo hảo đấy, tra tấn ngươi!

Hiên Viên Minh cảm giác mình là điên rồi, bằng không thì, tại sao có thể có như thế điên cuồng nghĩ cách! Mỗi một lần đã gặp nàng, hắn đều có một loại, muốn đem nàng giam lại hảo hảo tra tấn một phen xúc động!

"Vương gia, ngươi như thế nào cũng sẽ như thế muốn?" Vân húc Nghiêu không thể tưởng tượng nổi nhìn xem Hiên Viên Minh, hắn vẫn cảm thấy Hiên Viên Minh coi như là thứ người quang minh lỗi lạc. Như thế nào cũng thật không ngờ, hắn vậy mà cũng sẽ đồng ý dùng như thế nghĩ gì xấu xa, đến lợi dụng một cái con gái yếu ớt.

"Húc Nghiêu, bổn vương đã quyết định." Hiên Viên Minh nói ra: "Ta hội (sẽ) chiêu cáo thiên hạ, cưới vợ Vũ nhi làm vợ, ta tin tưởng nàng, nhất định sẽ bang (giúp) ta đấy!"

Nghĩ đến năm đó Ôn Nhu lại khkhông hiểu lòng người Vân Mộng vũ, Hiên Viên khắc sâu trong lòng trong vẫn có một tia thương tiếc đấy. Chỉ là đáng tiếc nàng cái kia khuôn mặt, nếu không, cho dù thật sự lấy nàng vi phi, hắn cũng là sẽ không chú ý đấy.

"Vương gia!" Vân húc Nghiêu còn muốn nói điều gì, nhưng là Hiên Viên Minh lại nghe không nổi nữa, đứng dậy hướng phía Vân Mộng vũ trong sân đi đến.

Vân Mộng vũ vừa mới theo cái loại này thực cốt trong thống khổ khôi phục lại, nàng lại để cho nhũ mẫu đốt đi nước ấm, một người trong phòng tắm rửa.

Nhiều năm như vậy, cũng chỉ có nhũ mẫu một người cùng nàng. Chỉ là nhũ mẫu dù sao tuổi tác đã cao, Vân Mộng vũ cũng không đành lòng lại để cho nàng làm càng nhiều nữa sự tình, chỉ có điều giúp đỡ nàng làm một ít việc vặt mà thôi.

"Vũ nhi!" Trong nội viện không người, Hiên Viên Minh liền đẩy cửa tiến đến, không ngờ, vậy mà chứng kiến như vậy một bộ hương Diễm tình cảnh.

Vân Mộng vũ dung mạo tuy nhiên hủy, nhưng là thân thể hay (vẫn) là hoàn mỹ đấy. Ngày bình thường, cho dù tắm rửa, nàng cũng là che mặt đấy, cho nên, hiện tại, còn là một bộ làm cho người xấu hổ tim đập mỹ nữ tắm rửa đồ.

"Thực xin lỗi, bổn vương lỗ mãng rồi!" Hiên Viên Minh tranh thủ thời gian xoay người sang chỗ khác.

Vân Mộng vũ cầm qua quần áo phủ thêm, vì không để cho mình rất khó khăn gặp người, nàng đi trước mang lên trên người kia đưa cho mặt nàng (chiếc) có, là phỏng theo nàng trước khi mặt làm đấy. Nàng rất ít đeo lên nàng, bởi vì một đeo lên, nàng tựu sẽ nghĩ tới hoa của mình cho nguyệt mạo đã biến mất, trở nên xấu xí không chịu nổi, cũng sẽ càng thêm sợ hận Vân Liệt Diễm.

"Vương gia, có chuyện gì không?" Vân Mộng vũ đi tới, nhẹ giọng hỏi, cho dù thanh âm của nàng đã rất nhu hòa, nhưng là không che dấu được cái loại này khàn khàn. Nàng có quá lâu đều không có như thế nào mở miệng nói chuyện, hiện tại mở miệng, luôn mang theo khó nghe khàn giọng.

"Vũ nhi, có thể nguyện bang (giúp) bổn vương một cái bề bộn?" Hiên Viên Minh quay đầu lại, chứng kiến Vân Mộng vũ, còn là năm đó cái kia khuôn mặt, còn muốn đến mặt nàng (chiếc) có xuống, trong lòng của hắn hiện lên một tia không đành lòng, nhưng rất nhanh dấu đi.

"Vương gia cho dù mà nói a, mặc kệ khi nào, Vũ nhi đều đem hết toàn lực đi giúp Vương gia đấy." Vân Mộng vũ đương nhiên biết rõ Hiên Viên Minh đến tìm nàng là vì cái gì.

Nàng xuất hiện một khắc này nàng đã biết rõ, Vân gia người nhất định sẽ tìm tới nàng, lợi dụng nàng để đối phó Vân Liệt Diễm. Nàng hiện tại, rốt cục có chút đã minh bạch, lúc trước Vân Liệt Diễm bị buộc lấy làm Vân gia gia chủ thời điểm bất đắc dĩ. Như là năm đó, nàng nhất định sẽ rất thích ý đem làm Vân gia gia chủ. Thụ đến gia tộc coi trọng. Nhưng là hiện tại, trong lòng của nàng chỉ có cừu hận.

Bảy năm tra tấn, có đôi khi, nàng muốn, nếu là lúc trước không có như vậy tranh cường háo thắng, không có không nên cùng Vân Liệt Diễm thằng ngốc kia tích cực, là không phải mình hay (vẫn) là Vân gia tiểu thư, cho dù tương lai sẽ không gả cho vương công quý tộc, dựa vào dung mạo của nàng cùng tu dưỡng, nàng cũng có thể gả người tốt gia! Gì về phần giống như bây giờ, người không ra người quỷ không ra quỷ, không chỉ nói là lập gia đình, tựu ngay cả mình nhìn đều sợ hãi!

Nàng cũng đã hối hận, nàng nghĩ tới người bình thường thời gian, chỉ là, khả năng sao?

Cho nên, nàng hiện tại, còn sống, chỉ có thể vì cừu hận.

"Vũ nhi, ngươi có bằng lòng hay không, gả cho bổn vương?" Hiên Viên Minh mặc dù có một tia áy náy, nhưng là hắn cũng sẽ tận lực đi đền bù đấy, cho nên, hắn hay (vẫn) là nói ra.

"Vương gia, cái này là ý gì?" Vân Mộng vũ sửng sốt một chút, gả cho hắn? Nàng đã sớm nhìn ra, Hiên Viên Minh ưa thích người, là Vân Liệt Diễm, cho nên mới phải muốn trăm phương ngàn kế muốn kết hôn nàng làm vợ. Hôm nay, hắn đến tìm nàng hỗ trợ đối phó Vân Liệt Diễm, vì cái gì lúc đó chẳng phải đem Vân Liệt Diễm mang về bên cạnh của hắn sao? Chỉ là, vì sao phải lấy nàng. Ai sẽ lấy một cái dung mạo hủy hết nữ nhân?

"Vũ nhi, dùng ngươi thông minh, tất nhiên biết rõ ta đến là vì cái gì." Hiên Viên Minh cũng không hề vòng vo rồi, nói thẳng: "Vân Liệt Diễm bây giờ là bốn Vương phi, Tứ ca võ công, đồng dạng là xuất thần nhập hóa.

Bọn hắn trở về, chính là ta leo lên ngôi vị hoàng đế lớn nhất lực cản. Hiện tại, chỉ có Vũ nhi ngươi có thể đối phó bọn hắn, cho nên, ta cần ngươi hỗ trợ. Vũ nhi, chỉ cần ngươi chịu giúp ta đối phó bọn hắn, giúp ta leo lên ngôi vị hoàng đế, ta hướng ngươi đồng ý, của ta chánh phi vị, hoàng hậu vị, đều là của ngươi! Ta có thể lập nhiều chứng từ, quyết không nuốt lời!"

Chỉ cần hắn có thể leo lên ngôi vị hoàng đế, như vậy toàn bộ Đông Thịnh quốc cũng sẽ là hắn đấy! Chính là một cái hoàng hậu vị, hứa cho Vân Mộng vũ cũng không có gì! Đây cũng là hắn có thể cho lớn nhất đền bù tổn thất rồi!

"Vương gia nói có thể thật sự?" Vân Mộng sau cơn mưa lui hai bước, không thể tin được này sẽ thật sự. Nàng biết rõ Hiên Viên Minh nhất định sẽ cho nàng chỗ tốt. Nhưng là lại không nghĩ rằng, là nàng cho tới nay. Tha thiết ước mơ vị trí đã từng, nàng làm hết thảy, không phải là vì đạt được Vân gia coi trọng, vì những cái...kia chí cao Vô Thượng vị trí sao? Chỉ là theo hủy dung nhan về sau, nàng tựu không còn có nghĩ tới những thứ này, bởi vì, mặc kệ nàng làm cái gì, những...này, đều khó có khả năng rồi.

Vân Mộng Vũ Tâm động, cho dù biết rõ, đây là lợi dụng. Nhưng là nàng hay (vẫn) là khát vọng, có thể lên làm Vương phi, có thể ngồi trên hoàng hậu vị trí. Nói như vậy, ít nhất, nàng còn có sống sót lý do.

"Đương nhiên thật sự, bổn vương hiện tại có thể lập nhiều chứng từ!" Hiên Viên Minh đã biết rõ, nàng nhất định sẽ đáp ứng đấy. Nhị phu nhân nói đúng, nữ nhân như vậy, chỉ cần hơi chút cho một chút ngon ngọt, tựu sẽ lập tức vi hắn đang dùng đấy.

"Ta..." Vân Mộng vũ vẫn còn có chút không dám tin.

"Vũ nhi, ta nói, đều thật sự." Hiên Viên Minh đi qua, nhẹ nhàng đem Vân Mộng vũ ôm vào lòng. Trên người của nàng, còn mang theo vừa mới tắm rửa sau đích mùi thơm, tăng thêm đeo mặt nạ, cũng không có như vậy làm cho người khó có thể tiếp nhận.

"Vương gia..." Vân Mộng vũ nhịn không được chảy ra nước mắt ra, đã nhiều năm như vậy, nàng không có có một ngày không khát vọng sẽ có một người xuất hiện tại trước mặt nàng, cứ như vậy ôm nàng, cho nàng từng chút một an ủi.

Cho dù, nàng biết rõ Hiên Viên Minh không phải thật tâm đấy, nàng vẫn cảm thấy rất vui vẻ.

Hiên Viên Minh thân thể cứng ngắc lại thoáng một phát, cuối cùng hạ quyết tâm, cúi đầu hôn lên Vân Mộng vũ môi, sau đó đem nàng y phục trên người, từng chút một cởi ra.

Đợi đến lúc Hiên Viên Minh ly khai, Vân Mộng vũ còn ôm chăn,mền nằm ở trên giường, hoàn toàn không cảm tưởng giống như, vừa mới xảy ra chuyện gì.

"Ngươi động tâm roài, ngươi đã yêu hắn sao?" Lại là cái kia sâm lãnh thanh âm, so ma quỷ còn muốn đáng sợ.

"Ah từng cái!" Vân Mộng vũ hét lên một tiếng, dùng chăn,mền đem chính mình che, bị hù phát run.

"Ta không phải đến ngăn cản ngươi đấy, trái lại đấy, ta ủng hộ ngươi gả cho hắn." Hắc y nhân khinh thường nhìn Vân Mộng vũ liếc, dọa thành cái dạng kia, thật đúng là cái không có can đảm thức nữ nhân.

"Ngươi nói là sự thật?" Vân Mộng vũ có chút không dám tin tưởng hỏi một câu.

"Đương nhiên thật sự, hơn nữa ta còn có thể nói cho ngươi biết, có một cái biện pháp, có thể làm cho ngươi biến thành bình thường nữ nhân, hóa đi toàn thân độc, bình thường lập gia đình sinh con."

"Biện pháp gì?" Vân Mộng vũ kích động rồi, nàng, thật sự còn có thể biến hồi nguyên dạng sao?

"Chỉ cần ngươi chịu phế đi chính mình toàn thân võ công, trở thành một tên phế nhân, là có thể hóa đi trên người sở hữu tất cả độc rồi. Mà nếu như ngươi không muốn, chất độc trên người của ngươi tựu sẽ từ từ ảnh hưởng Hiên Viên Minh, sau đó, nhìn xem hắn từng chút một chết đi." Hắc y nhân đột nhiên cười như điên: "Ha ha ha, ngươi nói, cái này phải hay là không một kiện càng việc hay đâu này? Nếu như ngươi đã yêu hắn, lại muốn xem lấy hắn bị ngươi hại chết, đây là một việc cỡ nào chuyện thú vị!"

"Tên điên! — Vân Mộng vũ khàn giọng liệt phổi hô hào, tại sao có thể có ác độc như vậy người? Hắn lợi dụng nàng đối với Vân Liệt Diễm hận đã khống chế nàng nhiều năm như vậy còn chưa đủ, vậy mà còn muốn bắt nàng hay nói giỡn, trên đời này, tại sao có thể có ác như vậy người?

"Ha ha, ngươi cứ mắng chửi đi! Ngươi cũng cao thượng không đi nơi nào, ngươi nhiều lần tổn thương một cái kẻ ngu, lại ba phen mấy bận muốn đưa muội muội của mình vào chỗ chết, ngươi cũng không phải vật gì tốt! Cho nên, ta chính là muốn xem lấy, ngươi như thế nào gieo gió gặt bão, sau đó còn giúp giúp ta đối phó ta người đáng ghét!" Hắc y nhân điên cuồng mà cười cười, sau đó biến mất tại Vân Mộng vũ trong phòng.

"Vì cái gì, tại sao phải đối với ta như vậy?" Vân Mộng vũ nằm lỳ ở trên giường, vô lực khóc. Đây quả thật là báo ứng sao? Trả thù nàng năm đó như vậy đối đãi Vân Liệt Diễm, hôm nay, cũng có người như vậy đối phó nàng?

Tán đi toàn thân công lực, làm sao có thể? Nàng bảy năm sống không bằng chết, mới đổi lấy hôm nay tình trạng, như thế nào sẽ bỏ được toàn bộ tán đi? Thế nhưng mà, nàng cũng muốn làm một người bình thường, nhìn xem con của mình từng chút một lớn lên! Ông trời a, tại sao phải như vậy đối đãi nàng!

Ngày hôm sau, Hiên Viên Minh tựu không thể chờ đợi được, giống trống khua chiêng đã cưới Vân Mộng vũ.

Bốn trong vương phủ nhưng lại một mảnh sầu vân thảm vụ.

Vân Liệt Diễm còn không có có tỉnh lại, Hàn Chỉ đã ở sầu lo lấy nên lựa chọn như thế nào.

Mà Hiên Viên Minh cùng Vân Mộng vũ kết hôn sự tình, bọn hắn ai cũng minh bạch là vì cái gì. Nếu như Hiên Viên Minh lại để cho Vân Mộng vũ đi giết Hiên Viên Phong, như vậy ngôi vị hoàng đế, chính là của hắn vật trong túi.

Chỉ cần Hàn Chỉ không ra tay, hiện tại ai cũng không phải Vân Mộng vũ đối thủ. Hiên Viên Phong cho dù bố trí lại chu toàn, nếu là không có tánh mạng, hết thảy cũng đều là ngơ ngẩn.

"Không bằng đem thái tử thỉnh đến bốn vương phủ a! Đúng lúc này, nếu là đã mất đi cùng Hiên Viên Minh chống lại lực lượng, đối với chúng ta mà nói, thập phần bất lợi." Vân Phụng Khải bọn hắn đều không muốn quản trận này ngôi vị hoàng đế chi tranh, nhưng là hiện tại, mặc kệ cũng không được rồi.

Một khi Hiên Viên Minh leo lên ngôi vị hoàng đế. Chuyện này. Tuyệt đối sẽ không cứ như vậy chấm dứt.

"Cũng tốt, bất quá, muốn tìm người thay thế hắn đứng ở trong phủ thái tử, đúng lúc này, trước không cần có động tác khác." Hàn Chỉ nghĩ nghĩ, hôm nay, chỉ sợ chỉ có một biện pháp có thể thực hiện rồi.

"Hàn phụ thân, mẹ của ta meo hội (sẽ) không có chuyện gì nữa a?" Vân Thiểm Thiểm theo Vân Liệt Diễm gặp chuyện không may vẫn đứng ở Vân Liệt Diễm bên người! Nhìn xem mọi người khờ vân đầy mặt bộ dạng, hắn biết rõ đúng lúc này mình không thể thêm phiền, nhưng là hắn thật sự rất lo lắng Vân Liệt Diễm!

Nhìn xem Hàn Chỉ phụ thân một mực cho Mummy thua nội lực giúp nàng kkhông dài tánh mạng, Vân Thiểm Thiểm nói không cảm động là giả dối, nếu như cho lúc trước Hàn Chỉ điểm là tám mươi phân lời mà nói..., Vân Thiểm Thiểm hiện tại đã nhận định cái này phụ thân rồi!

"Hội (sẽ) không có chuyện gì nữa, chỉ có điều, khả năng cần ủy khuất nàng một chút." Hàn Chỉ nhìn xem Vân Thiểm Thiểm khổ sở bộ dạng, đột nhiên nghĩ đến một cái chủ ý.

"Ân?" Vân Thiểm Thiểm có chút kinh ngạc nhìn về phía Hàn Chỉ.

"Ta muốn bên ngoài tuyên bố cái chết của nàng tin tức." Hàn Chỉ nhìn xem Vân Thiểm Thiểm, mở miệng nói ra. Chuyện này, là cần cùng Vân Thiểm Thiểm thương lượng đấy.

"Cái gì?" Vân Thiểm Thiểm kinh kêu ra tiếng: "Ngươi không phải nói Mummy hội (sẽ) không có chuyện gì nữa sao?"

"Ân." Hàn Chỉ gật gật đầu.

"Vậy là ngươi muốn..." Vân Thiểm Thiểm không phải cái đần hài tử, hắn cũng đại khái đoán được hắn chuẩn bị làm cái gì. Đúng lúc này, nếu như Mummy chết lời mà nói..., như vậy Vân Mộng vũ tựu cũng không nghĩ đến tìm mẫu thân báo thù rồi, mà Hàn Chỉ cũng có thể trợ giúp Hiên Viên Minh leo lên ngôi vị hoàng đế rồi.

Như vậy, đã có thể lấy tín cái kia lão hoàng đế, cứu ra Hàn Chỉ mẫu thân, lại có thể giết chết lão hoàng đế. Chỉ có điều, đây hết thảy đều phải nắm chặt thời gian, bằng không thì Hiên Viên Minh một khi đoạt được thực quyền, bọn hắn tựu không dễ làm rồi" lão đại, nói như vậy, Hiên Viên Phong sẽ đồng ý hợp tác sao? Vân Mộng vũ bọn hắn có thể tin tưởng đại tẩu đã bị chết sao? — loại này tìm đường sống trong cõi chết phương pháp xử lý không phải không tốt, nhưng là chỉ cần hơi có sai lầm, tựu sẽ khiến phiền toái càng lớn hơn nữa.

"Cho nên, muốn làm rất thật một chút." Hàn Chỉ nhìn nhìn mọi người, nói ra: "Một tháng về sau lại tuyên bố, này trong đó, đem hết toàn lực đi tìm giải độc phương pháp xử lý."

"Tại sao phải đến một tháng về sau đâu này?" Phượng Lạc Vicó chút kỳ quái, Vân Mộng vũ không phải nói ba ngày sẽ độc phát sao?

"Nếu là sớm như vậy tuyên bố tin người chết mới sẽ khiến bọn hắn hoài nghi, bọn hắn nhất định cho là chúng ta tìm không thấy giải dược, nhưng là kkhông dài tánh mạng lời mà nói..., vẫn có thể kkhông dài một thời gian ngắn đấy, cho nên, lúc này, không thể sớm." Phượng Lăng Tiêu nhìn nhìn mọi người, tiếp tục nói: "Nghe nói có một loại có thể gọi người khởi tử hồi sinh Linh Dược, sinh trưởng tại Tử Vong sơn mạch đỉnh, tên là hồi hồn thảo, vạn năm mới có thể dài ra một cây, là bị thiên địa tinh hoa thoải mái mà sinh đấy. Nếu có vật này lời mà nói..., nói không chừng, có thể có biện pháp."

"Hồi hồn thảo?" Phượng Lạc Vibọn hắn đều lắc đầu, không có nghe đã từng nói qua.

" uy, lão đại, ngươi không phải đi qua Tử Vong sơn mạch sao? Ngươi cũng chưa từng gặp qua?" Diệp khuyết đẩy Hàn Chỉ.

Hàn Chỉ lắc đầu: "Nghe là nghe nói qua, bất quá chưa thấy qua."

"Nếu là đạt được hồi hồn thảo, có mấy thành tỷ lệ?" Hàn Chỉ cũng không quá đáng là nghe nói qua cái tên này mà thôi, cái khác, hoàn toàn không biết gì cả.

"Sáu thành đã ngoài." Trong truyền thuyết hồi hồn thảo, là có thể khởi tử hồi sinh đấy. Chỉ cần hồn phách không ly khai thân thể, đều có biện pháp cứu.

"Ta đây tự mình đi một chuyến Tử Vong sơn mạch." Chỉ cần có một thành cơ hội, hắn đều muốn thử một lần, vô luận như thế nào, hắn cũng sẽ không trơ mắt ếch ra nhìn Vân Liệt Diễm chết đi đấy!

Mẫu tử dắt tay tung hoành thiên hạ 66

"Thế nhưng mà, nếu là ngươi đi Tử Vong sơn mạch, cái kia Diễm thì làm sao bây giờ? Không có nội lực của ngươi chèo chống, nàng có thể đợi đến ngươi trở về sao?" Vân Phụng Khải có chút lo lắng hỏi.

"Ta hội (sẽ) tận mau trở lại, ta tại đây, còn có một vật, có lẽ có thể trợ giúp nàng chống được ta trở về." Hàn Chỉ nghĩ nghĩ, đem ngực mình một khối toàn thân sáng ngọc đem ra.

"Lão đại, không thể đấy!" Diệp khuyết cái thứ nhất gọi vào.

Như là như thế này làm lời mà nói..., cái kia lão đại chẳng phải là muốn nguy hiểm!

"Đây là..." Ngoại trừ diệp khuyết bên ngoài, những người khác có chút nghi hoặc.

"Quyết định như vậy đi, ta hiện tại sẽ lên đường." Hàn Chỉ đem cái kia khối ngọc đặt ở Vân Liệt Diễm trong ngực, sau đó vận công, thẳng đến cái kia khối ngọc do màu trắng biến thành màu đỏ thẫm, hắn mới thu hồi nội lực.

Chỉ là sắc mặt của hắn, lại thương trắng như tờ giấy, đứng lúc thức dậy, thậm chí có một chút run rẩy, chỉ là hắn vẫn kiên trì lấy đi ra ngoài, không để cho người phát hiện hắn không đúng.

Diệp khuyết không có có tâm tư quản những người khác, đi theo Hàn Chỉ đi ra ngoài.

"Lão đại, ngươi có biết hay không ngươi làm như vậy có nhiều nguy hiểm? Phu nhân nói qua, cái kia khối ngọc tựu là tánh mạng của ngươi, tuy nhiên có thể chứa đựng nội lực của ngươi, nhưng là, ngươi duy nhất một lần thua một nửa nội lực ở bên trong, ngươi sẽ có nguy hiểm tánh mạng đấy! Ta biết rõ ngươi lo lắng đại tẩu, nhưng là như ngươi đã xảy ra chuyện gì, đại tẩu như thế nào Hội An tâm? Hơn nữa một khi cái kia khối ngọc có bất kỳ sai lầm, sẽ trực tiếp nguy hiểm cho đến mạng của ngươi đấy!" Diệp khuyết thật sự là không biết nên nói như thế nào mới tốt nữa.

Khóa Hồn Ngọc, cũng là Thượng Cổ kỳ bảo một trong. Vốn, loại vật này, là tại trong truyền thuyết Thần Chi đại lục mới sẽ xuất hiện đồ vật, nhưng là phu nhân nhưng lại không biết tại sao lại có như vậy một khối ngọc. Hơn nữa, tại lão đại lúc mới sinh ra, khối ngọc này cũng đã bị phu nhân rót vào lão đại một hồn một phách, cùng lão đại mệnh chặt chẽ liên lụy lại với nhau. Dùng phu nhân mà nói nói, tựu là khối ngọc này có thể bảo tồn lão đại bộ phận hồn phách, cho nên, mặc dù có một Thiên lão đại sắp chết, chỉ cần khối ngọc này vẫn còn, tựu có một đường sinh cơ. Còn có một cái điều kiện tiên quyết, tựu là khối ngọc này, ngàn vạn không thể xuất hiện bất kỳ vấn đề.

Một khi ngọc nát, lão đại cũng chẳng khác nào là ném đi một hồn một phách, nhẹ thì biến thành kẻ đần, nặng thì, hồn phi phách tán.

"Ngọc nát lời mà nói..., tựu không ai có thể cứu nàng, đến lúc đó, ta tự nhiên sẽ cùng nàng cùng chết. Cho ta chuẩn bị ngựa." Hàn Chỉ quay đầu lại hướng phía trong phòng nhìn thoáng qua, nhưng sau đó xoay người ly khai.

Theo tìm được nàng thời điểm, hắn cũng đã quyết định, hắn Hàn Chỉ cuộc đời này đời này, muốn vi nữ nhân này mà sống. Nàng tùy hứng cũng tốt, tàn nhẫn cũng tốt, tóm lại, nàng sinh, hắn sinh, nàng chết, hắn chết.

Diệp khuyết lắc đầu, chỉ phải phân phó "Mạt nhật" xuất sắc sát thủ đi theo Hàn Chỉ, hắn thua một nửa nội lực tại khóa Hồn Ngọc lên, thực lực bây giờ, tối đa cũng tựu là bình thường Tử cấp cường giả, một lát, là khôi phục không được.

Hắn có đôi khi thật sự bắt đầu hoài nghi, lại để cho lão đại như vậy yêu một cái đằng trước người, rốt cuộc là là có đúng hay không?

Chẳng lẽ lại, thật sự có như vậy trí mạng lực hấp dẫn, có thể làm cho hai cái hoàn toàn không quan hệ người, tại trong biển người mênh mông gặp phải lẫn nhau, sau đó Sinh Tử tương theo sao?

Đợi đến lúc Hàn Chỉ cùng diệp khuyết đều đã đi ra, Vân Thiểm Thiểm mới từ trong bụi cỏ chui đi ra. Vừa rồi tất cả mọi người vội vàng xem Mummy, chỉ có hắn chú ý tới, tại Hàn Chỉ đứng dậy thời điểm, thân thể của hắn run lên thoáng một phát, tuy nhiên rất nhanh, nhưng Vân Thiểm Thiểm hay (vẫn) là phát hiện. Cho nên, hắn mới vụng trộm đi theo đám bọn hắn đi ra, sau đó lại để cho vàng hỗ trợ, hoàn toàn mất chính mình khí tức trên thân. Vốn nếu là bình thường, Hàn Chỉ nhất định sẽ phát hiện bọn hắn đấy, nhưng là Hàn Chỉ lúc này đây nội lực tổn thất nghiêm trọng, cho nên căn bản phát hiện không được.

Vân Thiểm Thiểm ôm vàng ngồi ở trên bậc thang, lệch ra cái đầu, như có điều suy nghĩ.

Cái kia khối ngọc, cùng trọng yếu a!

Nếu như ngọc nát rồi, không chỉ Mummy sẽ chết, Hàn Chỉ phụ thân cũng sẽ cái chết a! Vân Thiểm Thiểm lần thứ nhất thật tình như thế suy nghĩ một việc. Hắn không thể để cho Mummy chết, Hàn Chỉ phụ thân, cũng không thể. Cho nên, hiện tại là tối trọng yếu nhất, tựu là bảo vệ tốt cái kia khối ngọc a!

"Vàng, giúp ta một cái bề bộn." Vân Thiểm Thiểm nhếch lấy môi, cúi đầu đối với một mực trừng mắt tròn căng con mắt nhìn xem hắn vàng nói ra.

" ca ca, ta hội (sẽ) bảo hộ Mummy đấy." Vàng duỗi ra tiểu móng vuốt tại Vân Thiểm Thiểm trên quần áo bới bới, nàng mặc dù có rất nhiều chuyện không rõ, nhưng là nàng cũng có thể nhìn ra. Vân Liệt Diễm bị thụ thương rất nặng, Hàn Chỉ phụ thân cũng gặp nguy hiểm.

Nàng tại bọn hắn bên người ngốc lâu rồi, cũng chầm chậm đã minh bạch một sự tình, chỉ là nàng còn không thế nào hội (sẽ) biểu đạt.

Vân Thiểm Thiểm nhẹ gật đầu, hắn chưa từng có so giờ khắc này, càng thêm chờ mong mình có thể trở nên cường một chút, càng mạnh hơn nữa một chút. Như vậy, hắn có thể bảo hộ Mummy, sẽ có thể giúp trợ Mummy rồi. Nếu như, nếu như hắn có thể đột phá Thiên Nhân chi cảnh lời mà nói..., ngày đó tựu cũng không chỉ có thể ngây ngốc nhìn xem Mummy đi theo nữ nhân kia đánh rồi, nữ nhân kia xem xét đã biết rõ không đúng đấy!

Hiện tại, bọn hắn những người này, duy nhất đạt đến Thiên Nhân chi cảnh tựu là vàng rồi. Đúng lúc này, bảo vệ không được Vân Mộng vũ hội (sẽ) đến thăm khiêu khích, đến lúc đó, nếu là vàng cũng không địch lại lời mà nói..., cái kia Mummy tựu nguy hiểm!

Vân Thiểm Thiểm hiện tại rất là lo nghĩ, mày nhíu lại cùng cái tiểu lão đầu nhi tựa như.

"Ca ca, không nên gấp gáp, vàng rất lợi hại đấy." Vàng nhìn xem Vân Thiểm Thiểm bộ dạng, rất là khổ sở, thế nhưng mà nàng cũng không biết như thế nào an ủi người, chỉ cần đưa hai cái tiểu móng vuốt, muốn đi sờ sờ Vân Thiểm Thiểm lông mày. Bất đắc dĩ lại luôn với không tới.

"Ân." Vân Thiểm Thiểm lên tiếng, nói cái gì cũng không nói. Mà là chuyên tâm đem chính mình lôi chi lực chứa đựng tại "Trăng lưỡi liềm" bên trong, như thật sự có vạn nhất lời mà nói..., cái kia cũng có thể ngăn cản một hồi.

Vàng rất muốn giúp bề bộn, nhưng lại không biết nên làm như thế nào, đành phải đem chính mình kim thuộc tính cũng hỗ trợ rót đi vào, Vân Thiểm Thiểm thật cũng không để ý tới vàng ẩu tả, chỉ (cái) tập trung tinh thần luyện công.

Thất vương phủ.

Hiên Viên Minh nhìn xem bốn phía treo đầy đèn lồng màu đỏ phủ đệ, nhớ tới lúc trước, bởi vì cùng Vân Liệt Diễm đấu khí, lại để cho nàng đốt đi chính mình vương phủ sự tình. Lúc kia, nàng tuy nhiên là đốt đi vua của hắn phủ, cũng không có tổn thương hắn trong phủ một đầu tánh mạng.

Bây giờ nghĩ lại, có lẽ nàng chỉ là chỉ đùa một chút mà thôi, cũng không có thật sự muốn cùng nàng đối đầu.

Hắn thậm chí muốn, nếu như lúc kia hắn không có xúc động chạy về đi từ hôn, nàng phải hay là không đã sớm gả tiến vào Thất vương phủ? Bọn hắn tầm đó, phải hay là không cũng không nhất định cần phải đến cừu nhân tình trạng?

Chỉ là, đây hết thảy đều chẳng qua là tưởng tượng của hắn mà thôi. Theo bọn hắn gặp phải bắt đầu, thật giống như chưa từng có tâm bình khí hòa đã từng nói qua một lần lời nói, có đôi khi, hắn thật sự cũng không muốn làm như vậy, lại luôn không tự chủ được!

Hiên Viên Minh thở dài một tiếng, hiện tại, hắn đã thật sự lấy phi rồi, bất quá, tại lòng của hắn trong mắt, cũng chỉ có Vân Liệt Diễm một người mới là hắn chính thức Vương phi! Không biết từ lúc nào bắt đầu, hắn đã nghĩ ngợi lấy, vua của hắn phi vị, không phải nàng không ai có thể hơn không thể.

Cho nên, tại nàng nói không muốn cùng hắn kết hôn thời điểm, hắn mới có thể tức giận như vậy a!

Mặc kệ, một ngày nào đó, nàng hay (vẫn) là hội (sẽ) trụ tiến cái này vương phủ đấy! Hắn sẽ từ từ dạy dỗ nàng, lại để cho nàng thu hồi gai nhọn hoắt, biến thành lúc trước cái kia sẽ cùng tại phía sau của hắn, vụng trộm xem hắn, đối với hắn chảy nước miếng Vân Liệt Diễm!

Hiên Viên Minh mỹ thẩm mỹ nghĩ đến, chạy tới phòng tân hôn.

"Vương gia." Khăn cô dâu xuống, Vân Mộng vũ vẫn cảm thấy như là giống như nằm mơ.

Thẳng đến nghe được Hiên Viên Minh tiếng bước chân, Vân Mộng vũ hay (vẫn) là không thể tin được, nàng đã gả cho Hiên Viên Minh, trở thành bảy Vương phi.

Theo nàng hủy dung nhan một khắc này lên, động phòng hoa chúc, loại chuyện này, nàng cũng đã thời gian dần qua bắt buộc chính mình quên không còn một mảnh rồi.

Nàng giờ khắc này, có nhiều kích động có nhiều vui vẻ, chỉ có nàng tự mình biết.

Thế nhưng mà, nghĩ tới cái kia Hắc y nhân lời mà nói..., lòng của nàng lại lại một lần nữa rơi vào hầm băng. Cho dù nàng có được Vương phi vị thì như thế nào? Cho dù nàng tương lai hội (sẽ) quý vi hoàng hậu thì như thế nào? Nàng không thể như những nữ nhân khác đồng dạng, cho trượng phu của mình sanh con, nàng thậm chí sẽ từ từ hại chết trượng phu của mình, tối chung, nàng hay (vẫn) là sẽ biến thành không chỗ nương tựa một người!

Vân Mộng vũ đột nhiên cảm thấy lạnh, lạnh thân thể của nàng, cũng nhịn không được nhẹ nhàng run rẩy lên.

"Ái phi, làm sao vậy?" Khơi mào khăn cô dâu, chứng kiến Vân Mộng vũ cái kia trương tái nhợt lại dẫn bất lực khuôn mặt, Hiên Viên khắc sâu trong lòng đáy ngọn nguồn không khỏi dâng lên một cỗ thương tiếc.

Nhưng là, còn muốn đến nàng dưới mặt nạ, cái kia trương đã vô cùng thê thảm khuôn mặt, Hiên Viên Minh đáy lòng.

Lại hiện lên một tia chán ghét.

Nếu là nàng không có đeo mặt nạ, Hiên Viên Minh quả thực không cảm tưởng giống như, hắn thật có thể đủ cùng như vậy một nữ tử chung phó mây mưa sao?

"Vương gia, cái này, có thật không vậy? Chúng ta, thật sự kết hôn sao?" Vân Mộng vũ vươn tay, bắt lấy Hiên Viên Minh góc áo, con mắt sắc có chút bối rối.

Nếu là một lần nữa cho nàng một lần cơ hội, nàng nhất định không đi tìm Vân Liệt Diễm phiền toái, đem dung mạo của nàng trả lại cho nàng, hiện tại, nàng thật sự bắt đầu sợ hãi, bắt đầu đã hối hận!

Nàng làm sao có thể không rõ Hiên Viên Minh mục đích đâu này? Nàng chỉ là ôm một tia tưởng tượng, dù là biết rõ hiện tại phát sinh hết thảy, đều là giả dối, hắn sẽ không đối với nàng trả giá mảy may thiệt tình, thậm chí, hắn hiện tại khả năng không biết có nhiều chán ghét trông thấy nàng.

Nàng hay (vẫn) là mang theo từng chút một chờ mong, hi vọng đây là một hồi, sẽ không tỉnh lại mộng.

"Đương nhiên thật sự, Vũ nhi, ngươi bây giờ, đã là vương phi của ta rồi." Hiên Viên Minh nhẹ nhàng đem Vân Mộng vũ ôm vào lòng, đúng lúc này, vẫn không thể nói với nàng quá minh bạch, muốn cho nàng thời gian dần qua tin tưởng hắn, nàng mới có thể khăng khăng một mực vi hắn làm việc.

Một khi Vân Mộng vũ hoàn toàn ở trong lòng bàn tay của hắn, như vậy là hắn có thể trước hết giết thái tử, giải quyết người thừa kế vấn đề, thái tử đảng Quần Long Vô Thủ, ngôi vị hoàng đế tự nhiên chính là của hắn vật trong túi. Về phần Vân Liệt Diễm muốn tiêu diệt Vân gia, hắn tuyệt đối là không thể cho phép đấy.

Hiện tại, trên triều đình, đại bộ phận người cũng đã bị thái tử cho đón mua, đối với hắn nhất chân thành đấy, cũng chỉ còn lại có một cái Vân gia rồi. Vân gia bất kể thế nào nói đều là tứ đại gia tộc một trong, có cường đại trong phòng truyền thừa, có thể so với một cái quân đội, là hắn củng cố giang sơn tốt nhất giúp đỡ.

Đã có ngôi vị hoàng đế, đã có Vân gia ủng hộ, hắn còn sợ không chiếm được một cái Vân Liệt Diễm sao? Đến lúc đó, Vân Liệt Diễm sống hay chết, toàn bộ bằng hắn một câu rồi.

Hiên Viên Minh không phải không thừa nhận, Vân Mộng vũ xuất hiện thật sự là quá là lúc này rồi, có như vậy một cái võ công cao cường giúp đỡ, hắn muốn đạt được mình muốn đấy, còn không đơn giản sao?

Cho nên, cho dù hắn buồn nôn chết Vân Mộng vũ dưới mặt nạ cái kia khuôn mặt, hắn hiện tại cũng phải nhịn lấy.

"Vương gia, nô tì sẽ giúp trợ Vương gia đối phó thái tử bọn hắn đấy." Còn có Vân Liệt Diễm! Vân Mộng vũ uốn tại Hiên Viên Minh trong ngực, trong mắt hiện lên một tia ngoan lệ. Vân Liệt Diễm, ta nhất định sẽ làm cho ngươi sống không bằng chết đấy! Độc tư vị không dễ chịu a, ta sẽ để cho ngươi từng điểm từng điểm nếm tận ta những năm gần đây này chỗ thụ tra tấn! Cho dù ngươi tới Thất vương phủ, ta cũng nhất định sẽ không để cho ngươi sống khá giả!

"Thật vậy chăng?" Hiên Viên Minh không nghĩ tới cái này Vân Mộng vũ như vậy bên trên đạo, không cần hắn mở miệng, tựu minh bạch ý tứ của hắn. Bất quá, Hiên Viên Minh rất nhanh tựu nở nụ cười: "Không nóng nảy, Vũ nhi, chúng ta vừa mới kết hôn, những chuyện này, sau này nói sau, mấy ngày nay, bổn vương hội (sẽ) hảo hảo cùng ngươi. Vô luận như thế nào, ngươi như vậy đối đãi bổn vương, bổn vương là tuyệt đối sẽ không bạc đãi cùng ngươi đấy."

"Đa tạ vương gia." Vân Mộng vũ vẻ mặt thẹn thùng, hi vọng mộng tựu ngừng lưu tại thời khắc này, vĩnh viễn cũng đừng (không được) tỉnh lại a!

Nếu như một người nam nhân nguyện ý lừa gạt ngươi cả đời, cái kia cũng chưa hẳn không phải một loại hạnh phúc! Chỉ là nàng ngay từ đầu đã biết rõ, người nam nhân này, chỉ biết lừa gạt nàng một hồi.

Cảnh ban đêm, dần dần dày, lại là một hồi sai lầm bắt đầu.

Vì bảo hộ thái tử, Vân Phụng Khải bọn hắn đặc biệt đem thái tử an trí tại bốn trong vương phủ, sau đó lại để cho người ngu tại trong phủ thái tử giả trang thái tử.

Chuyện này, bọn hắn làm đấy, ngược lại là không có Hiên Viên Phong chu đáo. Ai cũng không nghĩ tới, Hiên Viên Phong từ lúc mấy năm trước cũng đã bắt đầu huấn luyện rồi, tìm một cái không chỉ là tướng mạo, thậm chí liền mỗi tiếng nói cử động, đều cùng hắn cực kỳ tương tự người.

Nếu không là Hiên Viên Phong tự ngươi nói đi ra, bọn hắn còn thật sự phân biệt không ra cái nào là thực cái nào là giả.

Hiên Viên Phong đi theo Vân Phụng Khải bọn hắn đến bốn vương phủ, nhìn thấy Vân Liệt Diễm thời điểm, có chút khó tin. Thế mới biết, vậy mà sẽ xuất hiện lớn như thế chuyện xấu.

Trách không được, Hiên Viên Minh sẽ như thế nóng vội lấy Vân Mộng vũ, nguyên lai, đánh đúng là cái chủ ý này.

Hiên Viên Phong nhìn xem không có một tia tức giận Vân Liệt Diễm, trong lòng không khỏi ảm đạm. Nhiều năm như vậy, hắn dốc sức liều mạng muốn đoạt được quyền thế, dốc sức liều mạng cố gắng, lại vẫn như cũ là không thể bảo hộ nàng.

Kết quả là, nhưng vẫn là nàng đang giúp trợ hắn.

Hắn thật sự rất muốn nói cho nàng biết, hắn đã sớm yêu mến nàng, thế nhưng mà, hắn lại một chữ, cũng không thể nói.

Đối với Phượng Lăng Tiêu bọn hắn mà nói, Hiên Viên Phong dù sao cũng là ngoại nhân, cho nên, chỉ là lại để cho hắn thấy Vân Liệt Diễm một mặt, liền lại để cho hắn đã đi ra.

Hiên Viên Phong đi theo Vân Phụng Khải trở lại bọn hắn cho hắn an bài chỗ ở.

"Thái tử chỉ để ý ở chỗ này, tạm thời mà nói, bốn vương phủ hay (vẫn) là rất an toàn đấy." Vân Phụng Khải dặn dò Hiên Viên Phong vài câu, chuẩn bị ly khai.

"Chờ một chút, Vân huynh." Hiên Viên Phong cùng Vân Phụng Khải tuổi tương tự, tuy nhiên kết giao không nhiều lắm, nhưng là coi như là quen biết cũ, cho nên có một số việc, hắn hiện tại cũng chỉ có thể đủ hỏi hắn rồi.

"Thái tử còn có gì phân phó?"

"Vân huynh khách khí. Ta chỉ là muốn hỏi một chút, Diễm nhi tình huống." Hiên Viên Phong trong nội tâm đắng chát, nhưng lại không biết nên mở miệng như thế nào, đúng lúc này, hắn lo lắng nhất đấy, hay (vẫn) là Vân Liệt Diễm thương thế.

"Tránh được chỗ hiểm, vốn là sẽ không nguy hiểm cho đến tánh mạng đấy, chỉ là bởi vì trúng độc, cho nên mới chậm chạp hôn mê bất tỉnh."

"Cái kia còn có cứu sao?"

"Đang suy nghĩ biện pháp." Vân Phụng Khải có chút kỳ quái nhìn về phía Hiên Viên Phong, trong mắt của hắn vội vàng cùng quan tâm, không phải trang đấy. Nhưng là, hắn cùng Diễm, cũng biết không?

Hiên Viên Phong khóe môi tràn ra một nụ cười khổ, nếu là Diễm nhi thật đã chết rồi, hắn làm hết thảy, còn có ý nghĩa sao? Cho dù, hắn đã từng là thật sự rất muốn cái kia ngôi vị hoàng đế, thế nhưng mà, so về đã mất đi như vậy một cái đáng giá hắn đi yêu nữ tử mà nói, hắn đến tình nguyện, mình có thể có được nàng.

Chỉ là hết thảy, đều đã quá muộn.

"Ngươi, ưa thích Diễm vậy?" Vân Phụng Khải có chút kinh ngạc, hắn ngược lại là không nhớ rõ, Diễm nhi cùng thái tử cũng có dính dấp.

Hiên Viên Phong không nói gì, chỉ là im im lặng lặng đang nhìn bầu trời.

Hồi lâu, mới nói ra một câu: "Nếu là lúc trước, phụ hoàng là đem Diễm nhi ban cho ta, có lẽ, tựu cũng không có hôm nay hết thảy."

Hắn nhất định sẽ hảo hảo quý trọng nữ tử này, hội (sẽ) hảo hảo cho nàng nàng tại Vân phủ ở bên trong không có đã bị qua sủng ái, hắn hội (sẽ) hảo hảo bảo hộ nàng.

Đây cũng là hắn lúc trước, hi vọng nàng có thể gả cho lý do của hắn. Hắn sẽ cho nàng, hắn có thể cho hết thảy "Hoàng Thượng không phải làm như vậy." Vân Phụng Khải nhìn về phía Hiên Viên Phong, không phải không thừa nhận, đối với Hiên Viên Minh mà nói, Hiên Viên Phong xem như cái quân tử. Hắn thành thục, ổn trọng, không giống Hiên Viên Minh xúc động như vậy làm bậy, nếu vì quân vương, nhất định là cái lựa chọn tốt nhất.

Như lúc trước, Hoàng Thượng thật là cho hắn và Diễm nhi tứ hôn lời mà nói..., hắn ngược lại là tin tưởng, Hiên Viên Phong hội (sẽ) hảo hảo đối đãi Diễm, ít nhất sẽ không để cho nàng thụ ủy khuất. Chỉ là, Hoàng Thượng một lòng muốn cho Hiên Viên Minh làm hoàng đế, lúc trước sắc phong Hiên Viên Phong vi thái tử, bất quá là bách tại trên triều đình áp lực, bởi vì Hiên Viên Phong dù sao vi hoàng hậu sinh ra, lại là con trai trưởng, hoàng hậu nhà mẹ đẻ thế lực, trong triều cũng là không thể khinh thường đấy.

Vân gia nhiều thế hệ đều trung với hoàng đế, cho nên Vân gia trung với đấy, cũng nhất định là kế tiếp nhiệm hoàng đế. Mặc dù Hiên Viên Phong lại ưu tú, Hoàng Thượng không thuộc ý cái này người thừa kế, Vân gia cũng sẽ không đứng tại hắn bên này đấy. Cho nên, Vân Phụng Khải một mực đều không thích đứng ở Vân gia, một đám chỉ hiểu được ngu trung người, vì củng cố Vân gia tại Đông Thịnh quốc địa vị, bọn hắn cho tới bây giờ đều chưa từng nghĩ tới thiên hạ dân chúng chết sống, nói là trung quân, vì cái gì, cho tới bây giờ đều chẳng qua là bản thân chi tư.

Từ vừa mới bắt đầu, mọi chuyện cần thiết đều là nhất định đấy, cho nên, cho dù Hiên Viên Phong hội (sẽ) hảo hảo đối đãi Diễm, Diễm nhi cũng không có khả năng gả cho hắn.

Cho nên, mới có về sau đủ loại sự tình.

Kỳ thật, hắn làm sao không hi vọng Diễm nhi có thể có được thường thường phàm phàm hạnh phúc?

"Đúng vậy a, phụ hoàng trong nội tâm, vĩnh viễn đều chỉ có một Thất đệ." Hiên Viên Phong cười khổ, từ nhỏ đến lớn, bọn hắn bọn này hoàng tử, mặc kệ làm cái gì, mặc kệ có nhiều ưu tú, phụ hoàng đều là nhìn không tới đấy, trong mắt của hắn, cho tới bây giờ đều chỉ xem tới được một cái Thất đệ.

Thất đệ làm cái gì đều có thể có được hắn tán dương, bọn hắn dùng hết hết thảy, lấy được, cũng không quá đáng là hắn mặt lạnh.

"Thái tử không cần nghĩ đến quá nhiều, Thất vương gia hắn, cũng không thích hợp cái này ngôi vị hoàng đế. Hắn cùng với Diễm nhi oán hận chất chứa đã sâu, chúng ta cũng sẽ không trơ mắt ếch ra nhìn hắn đối với Diễm nhi bất lợi đấy, cho nên, chuyện này, bốn vương phủ sẽ không đứng nhìn đứng ngoài quan sát." Vân Phụng Khải cũng không nói gì Vân gia, bởi vì hắn từ lúc bảy năm trước ly khai thời điểm, đã không muốn để ý tới Vân gia bất cứ chuyện gì rồi.

"Nếu là Diễm nhi đã đi ra, ta đến tranh đoạt cái này ngôi vị hoàng đế, lại muốn đi bảo vệ ai đâu này?" Như là bảo vệ người đã mất, hắn về sau nhân sinh, lại sẽ là một loại như thế nào trắng bệch? Địa vị, quyền thế, thật sự so qua được giai nhân cười cười sao?

Mẫu tử dắt tay tung hoành thiên hạ 67

"Không tốt rồi không tốt rồi, cái kia tên gì Vân Mộng vũ đấy, thật sự tìm tới cửa nhi đến rồi!" Phượng Lạc Vikhông kịp thở chạy vào, cái này đều nhanh nửa tháng đều không có động tĩnh, không nghĩ tới nàng hãy tìm đến rồi.

"Cái gì?" Vân Phụng Khải bọn hắn sững sờ, những ngày này, bất kể là Vân Mộng vũ hay (vẫn) là Hiên Viên Minh đều không có đến tìm phiền toái, bọn hắn tuy nhiên một khắc đều không có dám buông lỏng qua, nhưng là Vân Mộng vũ thật sự đến rồi, bọn hắn vẫn còn có chút khẩn trương.

"Bây giờ nên làm gì à?" Mộc Miên nghĩ tới lúc trước Vân Mộng vũ cả ngày xúi giục Vân Mộng Dao khi dễ Vân Liệt Diễm, đã biết rõ đúng lúc này, Vân Mộng vũ nhất định sẽ không từ bỏ ý đồ.

"Các ngươi bảo vệ tốt Mummy, ta đi!" Đúng lúc này, Vân Thiểm Thiểm đứng dậy, nói rất chân thành.

"Này, tiểu quỷ, mau trở về. Đừng (không được) ẩu tả!" Diệp khuyết tại Vân Thiểm Thiểm trên đầu gõ một cái, nếu bình thường Tử cấp cao thủ, bằng vào Vân Thiểm Thiểm dị năng tăng thêm nội lực, xác thực là có thể ngăn cản một hồi. Nhưng là Vân Mộng vũ, nàng thế nhưng mà đã đột phá Thiên Nhân chi cảnh, đạt đến thiên Chanh cấp, cho dù bọn hắn toàn bộ cộng lại, đều không nhất định là đối thủ của nàng.

"Ta còn có vàng! Diệp thúc thúc, Mummy tựu xin nhờ ngươi rồi!" Vân Thiểm Thiểm đem vàng ôm ra ra, vàng hướng về phía diệp khuyết nhẹ gật đầu.

"Không được. Chúng ta cùng đi!" Vân Phụng Khải kiên quyết phản đối.

"Diệp thúc thúc, Mummy cùng hàn phụ thân mệnh, tựu giao cho các ngươi." Vân Thiểm Thiểm nhìn về phía diệp khuyết, rất kiên định nhẹ gật đầu.

Diệp khuyết trong mắt hiện lên một vẻ bối rối, hắn biết rõ cái gì sao?

Hiện tại Vân Liệt Diễm, quan hệ đến không chỉ có là nàng tánh mạng của mình, còn có lão đại mệnh. Một khi Vân Mộng vũ thật sự có nguy hiểm, cái kia lão đại cũng chết chắc rồi.

"Chúng ta trở về!" Diệp khuyết dứt khoát quay người, trở về phòng.

Vân Phụng Khải xem bọn hắn, tổng cảm thấy có chỗ nào không đúng, nhưng là, lại nói không nên lời. Có thể hắn thật sự là lo lắng Vân Thiểm Thiểm.

"Mộc Miên, Vi Nhi, các ngươi đi theo diệp khuyết đi, ta cùng Thiểm Thiểm cùng một chỗ." Vân Phụng Khải nhìn về phía Vân Thiểm Thiểm, thái độ rất kiên quyết.

Vân Thiểm Thiểm bất đắc dĩ, chỉ (cái) tốt nhẹ gật đầu: "Cái kia thúc công chúng ta đi nhanh đi, bằng không thì cái kia ác nữ người tựu xông vào!"

"Tốt."

Vân Phụng Khải đi theo Vân Thiểm Thiểm một làm ra đại sảnh, trông thấy Vân Mộng vũ ngồi ở chỗ kia, nhàn nhã uống trà trên mặt nàng không có mang cái khăn che mặt, đeo mặt nạ, cũng không có ngày đó xấu xí bộ dạng, ngược lại là thoạt nhìn tâm tình không tệ, khóe môi một mực mang theo dáng tươi cười.

"Vũ nhi." Vân Phụng Khải có chút bất đắc dĩ, lúc trước Vũ nhi tuy nhiên hiếu thắng hơi có chút, nhưng cũng không có cho tới bây giờ loại tình trạng này.

Những năm này, nàng có thể siêu việt thường nhân tốc độ đạt tới võ công như vậy cảnh giới, tất nhiên là bị không ít khổ. Năm đó, vốn tưởng rằng Diễm nhi hảo tâm lưu lại nàng một mạng, nàng có thể hối cải, lại không nghĩ, vậy mà biến khkhông thành vụng.

"Nguyên lai là Tam thúc ah, vị này, chính là cái tiểu con hoang đi à nha!" Vân Mộng vũ câu dẫn ra khóe miệng, những ngày này, Hiên Viên Minh đối với nàng là càng ngày càng tốt rồi, nàng biết rõ, nếu là nếu không tìm cơ hội giúp hắn dò xét dò xét tình huống lời mà nói..., rất có thể hắn lập tức sẽ vắng vẻ nàng.

Cho nên, nàng mặc dù biết rõ Vân Liệt Diễm hiện tại liền nửa cái mạng cũng không còn, hay (vẫn) là đến rồi.

"Vũ nhi! Ngươi như thế nào sẽ biến thành cái dạng này!" Vân Phụng Khải thật sự không biết Vân gia những năm này đến cùng đều làm cái gì, một cái Diễm nhi bị hại thành như vậy còn chưa đủ sao? Hiện tại, lại như vậy, hy sinh một cách vô ích một người.

"Tam thúc, ngươi đây là đứng tại cái dạng gì trên lập trường, đến nói với ta giáo đâu này?" Vân Mộng vũ hừ lạnh nói: "Từ lúc ngươi lúc trước ly khai Vân gia thời điểm, ngươi tựu đã không phải là Vân gia người rồi!"

"Ngươi là a di sao?" Vân Thiểm Thiểm chớp cái kia song mê chết người không đền mạng con mắt, đáng yêu đến làm cho người phún huyết thần sắc, tựu Liên Vân Mộng Vũ đều là sững sờ.

Tay nàng chỉ không khỏi nắm chặt, đứa bé này, như thế nào hội trưởng khả ái như thế? Vân Liệt Diễm tiện nhân kia, nàng trộm người lén ra cái con hoang, dựa vào cái gì đều lớn lên tốt như vậy xem!

Vân Mộng vũ vừa nghĩ tới mặt của mình, tựu hận không thể lập tức đi hoa bỏ ra Vân Liệt Diễm mặt, còn có đứa bé này mặt.

"A di là muốn tới giết mẫu thân của ta đấy sao?" Vân Thiểm Thiểm cũng không có bỏ qua Vân Mộng vũ trong mắt ghen ghét thần sắc, hắn tiếp tục đối với lấy Vân Mộng vũ mại manh, nước mắt đều đến khóe mắt rồi, tựa hồ tùy thời đều có thể rơi xuống: "A di, ta nghe các thúc thúc nói, mẫu thân đã sắp chết, a di, mẫu thân đều phải chết rồi, ngài còn muốn tới giết nàng sao?"

"Mẹ ngươi muốn chết rồi?" Vân Mộng vũ ngược lại là sửng sốt một chút, xem đứa nhỏ này thần sắc, một chút đều không giống như là nói dối, nói sau cái này một cái sáu bảy tuổi hài tử, biết cái gì có chết hay không đấy, nhất định là nghe những người lớn nói. Chẳng lẽ lại, Vân Liệt Diễm tiện nhân kia, thật sự muốn treo rồi (*xong)?

Cái kia Hắc y nhân không phải nói, nàng sẽ không dễ dàng chết như vậy đấy sao?

"Thiểm Thiểm, không nên nói bậy!" Vân Phụng Khải sắc mặt nghiêm nghị, vẻ mặt cứng rắn để giáo huấn Vân Thiểm Thiểm: "Mẹ ngươi hảo hảo đấy, như thế nào sẽ chết?"

"Thúc công, ngươi cũng đừng có lừa gạt ta rồi, ta là nghe cậu công vụng trộm cùng Diệp thúc thúc nói, còn không cho Diệp thúc thúc nói cho các ngươi biết, bởi vì phụ thân hắn cũng bị thương, sẽ chịu không nổi kích thích đấy!" Vân Thiểm Thiểm cắn môi, vẻ mặt ủy khuất bộ dạng, giống như Vân Phụng Khải oan uổng bộ dáng của hắn.

Vân Phụng Khải sắc mặt thoáng cái chìm xuống đến.

"Ngoan, nói cho a di, cha ngươi là ai?" Vân Mộng vũ cũng không là lần đầu tiên nghe được Vân Liệt Diễm là bốn Vương phi sự tình, chẳng lẽ lại thật sự? Năm đó Vân Liệt Diễm không phải đi Phượng kinh sao? Thế nào lại gặp Tứ vương gia hay sao? Chẳng lẽ lại, nàng thật là đi Yến thành?

"Tất cả mọi người nói nhiều cha là Tứ vương gia ah! A di, Vương gia phải hay là không rất lợi hại đâu này? Thế nhưng mà phụ thân vì cái gì còn có thể bị thương đâu này? Cậu công nói là tẩu hỏa nhập ma, a di, cái gì là tẩu hỏa nhập ma? Phải hay là không một loại bệnh ah, nghiêm trọng sao? Cha ta cũng sẽ chết sao?" Vân Thiểm Thiểm nhất phái ngây thơ như cún bộ dạng, lệch ra cái đầu, nhìn xem Vân Mộng vũ, khóe mắt còn treo móc bởi vì vì sợ hãi mà rơi ra "Nước mắt" .

'Ặc..." Vân Mộng vũ hôn mê rồi, nàng lúc nào gặp được qua loại chuyện này! Trên thế giới này tại sao có thể có như vậy quấn người hài tử!

Bất quá. Đứa bé này thật đúng là thông minh ah, liền cha mẹ mình muốn chết rồi cũng biết, nếu bình thường tiểu hài nhi, đoán chừng không biết tại nơi nào chơi đây này!

Vân Mộng vũ ghen ghét trừng Vân Thiểm Thiểm liếc, trong nội tâm lại hiện lên một tia thất lạc, như là con của mình, khẳng định so đứa bé này càng đáng yêu, càng thông minh a!

Thế nhưng mà nàng... Không, nàng vẫn có cơ hội! Đợi đến lúc Vân Liệt Diễm vừa chết, nàng báo thù, như vậy muốn hay không mạnh như vậy võ công cũng không sao cả. Chỉ (cái) phải trợ giúp Hiên Viên Minh đoạt được ngôi vị hoàng đế, nàng tựu có thể an tâm làm nàng Hoàng hậu nương nương , có thể có được con của mình!

Vân Liệt Diễm bên này chính tính toán, lại không để ý đến Vân Thiểm Thiểm mờ ám.

Vân Thiểm Thiểm vỗ vỗ vàng, đúng lúc này, vàng đã chuẩn bị hoàn tất, tựu trừng mắt Vân Thiểm Thiểm hiệu lệnh rồi. Thừa dịp Vân Mộng vũ sợ thần lập tức, từng đạo kim tuyến lăng không xuất hiện, trực tiếp biên chế thành một cái lưới lớn, hướng phía Vân Mộng vũ đánh tới! Vân Mộng vũ ý thức được không đúng, tranh thủ thời gian chống cự, nhưng là nàng như thế nào đều không nghĩ tới vàng đã đến Thiên Linh thú cảnh giới, hơn nữa nàng bản thể là thần thú, có được lấy phổ Thông Linh Thú không sở hữu tuyệt chiêu, nói thí dụ như một chiêu này tơ vàng lưới [NET]!

Vân Mộng vũ cho rằng bất quá là tiểu hài tử xiếc, nhưng là bắt đầu ngăn cản thời điểm mới phát hiện, chính mình sai quá không hợp thói thường rồi, cái này màu vàng lưới [NET], vậy mà hội (sẽ) phát ra như châm đồng dạng công kích, nhưng lại mang theo nóng rực cháy cảm giác, đâm nàng sắc mặt biến hóa!

Dĩ nhiên là Thiên Nhân cảnh giới! Hơn nữa đã đến thiên xích cấp đỉnh phong! Vân Mộng vũ sắc mặt khẽ biến thành lạnh, đứa bé này, đến cùng là người nào? Làm sao có thể đâu này?

Vừa lúc đó, vàng đã theo Vân Thiểm Thiểm trong ngực nhảy ra ngoài, phóng xuất ra một cái cực lớn hỏa Diễm vòng, đem Vân Mộng vũ bao quanh vây lại.

Vân Thiểm Thiểm cũng không có nhàn rỗi, nguyên một đám Lôi Điện cầu cùng ném cục đá tựa như hướng phía cái kia tơ vàng trong lưới nện tới, Lôi Điện vừa gặp phải kim loại, sẽ dẫn điện, cho nên toàn bộ tơ vàng lưới [NET] trải qua Vân Thiểm Thiểm như vậy quậy một phát, nguyên bản kim thuộc tính tơ vàng lưới [NET] đã biến thành điện lóng lánh bộ dạng.

"Thiểm Thiểm, ngươi đang làm cái gì?" Vân Phụng Thiên mặc dù biết vừa rồi Thiểm Thiểm là trang đấy, nhưng là vì không biết hắn muốn làm gì, hắn chỉ có thể trước phối hợp với. Nhưng là bây giờ, hắn làm sao lại đột nhiên tập kích rồi!

"Thúc công, nhanh hỗ trợ, dùng nội lực, hướng phía cái kia lưới [NET] đánh là được!" Tại Vân Mộng vũ trước khi đến, Vân Thiểm Thiểm cũng đã cùng vàng thương lượng tốt rồi phương thức tác chiến! Cái này tơ vàng lưới [NET], uy lực cũng không phải cường đại nhất đấy, nhưng là nó đã có một chỗ tốt, tựu là, có thể ngắn ngủi đem người cho vây khốn. Về phần khốn bao lâu, tựu xem người kia năng lực rồi.

Kim loại này kim loại, là mềm mại nhất đấy, dùng vàng ròng dệt thành lưới, trừ phi là đến điểm nóng chảy, nếu không là sẽ không hòa tan đấy, dùng biện pháp khác, một lát cũng sẽ không phá vỡ. Tăng thêm vàng công kích, Vân Thiểm Thiểm Lôi Điện cùng bạo tạc nổ tung dị năng, Vân Mộng vũ một lát cũng là phá không khai mở đấy.

Nếu là đúng lúc này công kích nàng..., cho dù đánh không lại, ít nhất cũng là có thể làm cho nàng bị thương đấy.

Vân Thiểm Thiểm không biết là, Vân Mộng vũ loại này dựa vào cái loại này phương thức cực đoan đạt được công lực, căn bản không có biện pháp cùng từng chút một đột phá so sánh với. Vàng công lực chỉ so với Vân Mộng vũ kém một ít, hơn nữa lại là song thuộc tính, Vân Mộng vũ căn bản là chống đỡ không được!

Bất quá trong chốc lát, Vân Mộng vũ cũng có chút chịu không được rồi!

"Mau buông ta ra!" Vân Mộng vũ hướng về phía Vân Thiểm Thiểm quát, nàng thật sự là làm Vương phi làm choáng váng, như thế nào sẽ tin tưởng Vân Liệt Diễm cái kia gặp người có thể giao ra cái gì hảo hài tử đến!

Vừa rồi hắn nói, căn bản là lừa gạt nàng đấy!

Cái này chết hài tử, đợi nàng thoát khốn, nàng nhất định trước hết giết nàng!

"Mới không phóng đây này! Thúc công, không thể phóng nàng đi, bằng không thì thì xong rồi!" Vân Thiểm Thiểm hướng về phía Vân Phụng Khải hô.

"Vũ nhi, nếu là ngươi về sau hảo hảo làm vua của ngươi phi, không hề đến tìm Diễm nhi phiền toái lời mà nói..., ta có thể buông tha ngươi." Vân Phụng Khải cũng không muốn đuổi tận giết tuyệt, bất kể thế nào nói, đối với Vân gia mà nói, Vân Liệt Diễm cũng tốt. Vân Mộng vũ cũng tốt, đều là vật hi sinh.

Gả cho Hiên Viên Minh, chỉ cần người biết chuyện cũng biết, khi đó Vân gia cùng Hiên Viên Minh âm mưu, Vân Mộng vũ.

Bất quá là một con cờ mà thôi!

"Nằm mơ!" Vân Mộng vũ cùng điên như vậy bắt đầu công kích, nàng cũng không tin, nàng còn thu thập không được một đứa bé rồi!

Đúng lúc này, Vân Thiểm Thiểm tròng mắt trong lúc đó giật giật.

Sau đó, cùng vàng khiến một cái ánh mắt, vàng hiểu ý nháy một cái con mắt.

Mẫu tử dắt tay tung hoành thiên hạ 68 tinh thần chi hải! Khởi đầu mới!

Ngay sau đó, chỉ thấy một đạo hắc quang hiện lên lập tức, tơ vàng lưới [NET] cũng phá thành mảnh nhỏ, hóa thành điểm một chút kim quang, biến mất.

Mà Vân Thiểm Thiểm cũng té ngã trên đất, khóe môi treo tơ máu.

"Thiểm Thiểm, ngươi làm sao vậy?" Vân Phụng Khải cũng thu hồi nội lực, hướng phía Vân Thiểm Thiểm đi qua.

Vân Thiểm Thiểm nhưng lại giãy dụa lấy đứng lên, khóc hô: "Ô ô, đừng (không được) giết mẹ ta..."

"Hừ. Ta cũng không tin, tiện nhân kia thật sự sống lại rồi!" Vân Mộng vũ ác hung hăng trợn mắt nhìn Vân Thiểm Thiểm liếc, nhanh chóng hướng phía nội thất đi đến khẩu "Thiểm Thiểm, ngươi ra thế nào rồi?" Vân Phụng Khải đem Vân Thiểm Thiểm vịn mà bắt đầu..., Vân Thiểm Thiểm khóe môi nhưng lại lộ ra một cái gian trá độ cong: "Thúc công, ta không sao."

Dứt lời, Vân Thiểm Thiểm xuất ra khăn tay lau đi khóe miệng, vẫn có chút nhi đau đấy.

"Thiểm Thiểm?" Vân Phụng Khải nghi hoặc nhìn đã bình yên vô sự Vân Thiểm Thiểm, cái này Thiểm Thiểm trong hồ lô bán là thuốc gì đây?

"Thúc công, ngươi ôm ta đi qua." Vân Thiểm Thiểm nháy mắt mấy cái, sau đó dùng một cây châm tại chính mình trên ngón tay đâm thoáng một phát, sau đó đem huyết nhuộm tại khóe miệng.

"Híz-khà-zzz ~" Vân Thiểm Thiểm thổi thổi ngón tay, sớm biết như vậy không lau, lại lãng phí vài giọt huyết!

Vân Phụng Khải đem Vân Thiểm Thiểm ôm mà bắt đầu..., đúng lúc này, cũng chẳng quan tâm hắn tại chơi hoa chiêu gì rồi, Vân Mộng vũ đã tiến vào, nếu là làm bị thương Diễm nhi sẽ không tốt!

Vân Mộng vũ vọt tới nội thất, còn chưa đi vào, lại hỏi một cỗ dày đặc làm cho nàng buồn nôn vị thuốc.

Nàng cố nén loại này gọi người buồn nôn đi nhanh lên đi vào, chỉ thấy ngày ấy theo sau Vân Liệt Diễm cùng đi Vân gia nam tử mặc áo hồng, đang ngồi ở bên cạnh của nàng, giúp nàng chùi miệng giác [góc], mà hô hấp của nàng, đã như ẩn như hiện, cơ hồ nhanh nếu không có rồi.

Sắc mặt cũng là tái nhợt cơ hồ trong suốt rồi, xem điệu bộ này, nàng là sống không được mấy ngày!

Vừa rồi cái kia tiểu con hoang tuy nhiên gian trá, nhưng là nói ngược lại là đúng vậy, Vân Liệt Diễm, quả nhiên thì không được rồi! Vân Mộng vũ đắc ý khơi gợi lên khóe miệng, cười lạnh nói: "Vân Liệt Diễm ah Vân Liệt Diễm, không nghĩ tới, ngươi cũng có hôm nay!"

"Vị này phu nhân, hay (vẫn) là tích một chút khẩu đức a, đều nói người sắp chết, hồn phách là sẽ rời đi thân thể đấy, Vương phi hồn phách của nàng, cũng nhất định ngay tại trong gian phòng đó, ngươi coi chừng nhắm trúng Vương phi không khoái, nói không chừng sẽ gặp Thiên Khiển đấy! Trời giáng ngũ lôi oanh ah!" Diệp khuyết lắc đầu, tiếp tục bang (giúp) Vân Liệt Diễm lau mặt.

"Nói hươu nói vượn cái gì! Nếu trời giáng ngũ lôi oanh, cũng là đánh Vân Liệt Diễm tiện nhân này! Nàng làm nhiều như vậy chuyện xấu, liền cha của mình nàng đều không buông tha, trên đời này, còn có so nàng càng nên bị thiên lôi đánh xuống người sao?" Vân Mộng vũ nhìn xem Vân Liệt Diễm đã sắp chết, vốn không muốn tìm nàng phiền toái, nhưng là vừa nghe đến diệp khuyết nói như vậy, nàng lại cảm thấy, Vân Liệt Diễm tựu là đáng chết!

Dựa vào cái gì chuyện tốt đều bị nàng chiếm được? Nàng lại không là vật gì, đem Vân phủ náo long trời lỡ đất, thực nên thụ Thiên Phạt lời mà nói..., cũng là nàng thụ!

Vân Mộng vũ vừa dứt lời, một hồi gió lạnh tựu thổi qua ra, nhanh tận lực bồi tiếp sấm sét vang dội!

"Oanh" một tiếng, Vân Mộng vũ nheo mắt, chính mình làn váy đã bị oanh ra một cái hố đến!

Chết tiệt, thực sự như vậy bất thường sao?

"Ah ~" Vân Mộng vũ chính muốn quay đầu, một cái đen nhánh đám mây "Oanh" một tiếng ngay tại trước mắt nàng nổ tung rồi, hơi kém tạc đến mặt của nàng.

"Chết tiệt, Vân Liệt Diễm, ngươi nghe cho ta! Đừng (không được) một lần nữa cho ta đùa nghịch hoa chiêu gì! Ngươi lập tức tựu muốn chết rồi, lập tức!" Vân Mộng vũ thở phì phì lao ra cửa, đúng lúc chứng kiến Vân Phụng Khải vẻ mặt lo lắng ôm Vân Thiểm Thiểm tiến đến, hừ lạnh một tiếng: "Hừ, lại một cái vội vàng chôn cùng đấy!"

Lôi Vân tựa hồ đuổi theo nàng tựa như, lại đang bên người nàng "Oanh" "Oanh" muốn nổ tung lên, những cái...kia bị nàng liên lụy hoa và cây cảnh, đã bị bổ cháy đen.

Đợi đến lúc Vân Mộng vũ đi rồi, diệp khuyết mới nhẹ nhàng thở ra, thay đổi một đầu khăn mặt, đem vừa rồi bôi tại Vân Liệt Diễm trên mặt đồ vật cho lau đi.

Lúc này, Vân Thiểm Thiểm cũng theo Vân Phụng Khải trong ngực xoay người xuống: "Cái kia người quái dị cuối cùng làm đi thôi!"

"Thiểm Thiểm, ngươi trong hồ lô đến cùng muốn làm cái gì à?" Vân Phụng Khải thấy rõ, vừa rồi cái kia thoáng một phát, Vân Thiểm Thiểm có lẽ tổn thương không nhẹ mới đúng, như thế nào hội (sẽ) không có việc gì đâu này?

"Hắc hắc, thúc công, kỳ thật mới vừa rồi là ta lại để cho vàng cố ý buông tay đấy, cái kia xấu nữ nhân cho rằng đả thương, trên thực tế, là vàng cố ý thả nàng một con ngựa!" Vân Thiểm Thiểm đi đến Vân Liệt Diễm bên người, hỏi diệp khuyết:

"Mẹ của ta meo không có sao chứ?"

"Không có việc gì." May mắn vừa rồi diệp khuyết trong lúc đó đã minh bạch Vân Thiểm Thiểm ý tứ, tạm thời hỏi Phượng Lăng Tiêu làm vài thứ đến bôi đến trên mặt của nàng, lại để cho nàng thoạt nhìn ngày giờ không nhiều bộ dạng.

"Thiểm Thiểm, ngươi nói ngươi là cố ý phóng nàng đi hay sao? — Vân Phụng Khải càng thêm nghi ngờ, Vân Thiểm Thiểm thoạt nhìn tuy nói là đứa bé, nhưng là tâm ngoan thủ lạt, so với Vân Liệt Diễm là chỉ có hơn mà không thua, nàng làm sao có thể hội (sẽ) hảo tâm để cho chạy một cái muốn thương tổn mẹ hắn thân nhân?

"Khi đó đương nhiên, bằng không mà nói, nàng hôm nay, ít nhất phải mất nửa cái mạng!" Vân Thiểm Thiểm đắc ý đem vàng ôm ra đến: "Nàng căn vốn cũng không phải là vàng đối thủ!"

"Làm sao có thể? Nàng không phải đã đến thiên Chanh cấp sao?" Lúc này liền diệp khuyết cũng có chút không rõ rồi, vàng tuy nhiên lợi hại, nhưng là dù sao nếu so với Vân Mộng vũ kém một chút con a!

"Vừa lúc mới bắt đầu, ta cũng cho rằng hôm nay không dễ dàng như vậy đấy, cho nên, chỉ là cùng vàng thương lượng, tạm thời vây khốn nàng, muốn cho nàng một chút giáo huấn! Nếu là nàng thật sự so vàng cường rất nhiều lời mà nói..., như vậy không ra một phút đồng hồ, nàng là có thể phá vàng tơ vàng lưới [NET], đem chúng ta cho đả thương! Nhưng là quá khứ ba phút, nàng hay (vẫn) là ở bên trong giãy dụa lấy, thậm chí, có chút vô lực!" Vân Thiểm Thiểm cười nói: "Cho nên ta liền làm một cái người can đảm phỏng đoán. Nàng hôm nay hẳn không phải là đến muốn Mummy mệnh đấy, ta suy nghĩ thời gian rất lâu, hoặc Hứa Vân Mộng Vũ là hi vọng Mummy sớm một chút cái chết, nhưng là có một người lại không nghĩ. Người kia tựu là Hiên Viên Minh, Hiên Viên Minh lấy Vân Mộng vũ mục đích rõ ràng, nếu là đúng lúc này Mummy chết rồi, cái kia Vân Mộng vũ ngoại trừ hỗ trợ đối phó Hiên Viên Phong về sau, tựu không có có chỗ lợi gì rồi."

"Cho nên, Vân Mộng vũ lần này tới, tựu là đến xác định thoáng một phát đại tẩu tình huống rồi hả?" Diệp khuyết cũng trong lúc đó hiểu rõ ra, bọn hắn chỉ lo được muốn Vân Liệt Diễm an nguy, như thế nào đều đã quên, Hiên Viên Minh trên thực tế là ưa thích Vân Liệt Diễm đấy!

Hắn nhiều năm như vậy luôn miệng nói muốn đem đại tẩu mang về làm vua của hắn phi, ba phen mấy bận dây dưa, hắn cho dù không thừa nhận, nhưng là là thứ người cũng nhìn ra được, hắn đối với đại tẩu thú vị. Cho nên, mặc kệ Vân Mộng vũ cỡ nào hi vọng đại tẩu chết rồi, ở thời điểm này, tại nàng đối với Hiên Viên Minh còn có giá trị lợi dụng thời điểm, nàng cũng sẽ không thật sự giết đại tẩu. Bởi vì như vậy, chẳng khác nào là mình gãy đi chính mình tiền đồ! Muốn giết một cái Hiên Viên Minh đối với Vân Mộng vũ mà nói, so bóp chết một con kiến còn đơn giản, nhưng là muốn tìm một cái có quyền thế lại chịu lấy trượng phu của nàng, nàng tựu là mang lên trên mặt nạ, cũng chưa chắc có người sẽ lấy nàng!

Vân Thiểm Thiểm gật gật đầu: "Ta lại để cho vàng thả nàng một con ngựa, còn có một nguyên nhân."

"Ngươi không phải là tại trên người nàng làm cái gì tay chân a?" Diệp khuyết những ngày này thế nhưng mà sờ thấu Vân Thiểm Thiểm tâm tư, cái kia cùng lão đại trên căn bản là không có sai biệt, đừng nhìn nguyên một đám biểu hiện ra đều cùng chính nhân quân tử tựa như, khởi xướng hung ác ra, đây tuyệt đối là hèn hạ vô sỉ.

Diệp khuyết xem Vân Thiểm Thiểm có thể đem những chuyện này phân tích so với bọn hắn những...này đại nhân còn thấu triệt, còn như vậy thoải mái đem Vân Mộng vũ đem thả đi rồi, cũng đủ để chứng minh, hắn nhất định là bắt được Vân Mộng vũ cái gì tay cầm, nếu không, hắn có thể tuyệt đối sẽ không hảo tâm như vậy đấy.

"Thân yêu tước tước thúc thúc, ta lúc này, nhưng thật ra là thật sự cái gì đi không có làm." " Vân Thiểm Thiểm nháy nháy cái kia song đẹp mắt muốn chết con mắt, vẻ mặt thanh thuần người vô tội.

Diệp khuyết khóe miệng co giật nhìn xem Vân Thiểm Thiểm cặp mắt kia, trong đầu trong lúc đó hiện lên cái gì đó.

"Không được như vậy gọi!" Diệp khuyết sắc mặt nghiêm nghị, vẻ mặt cứng rắn ra, tiểu tử này quá không nể tình đấy!

"Hì hì. Ta là rất nghiêm túc ah, ta thật sự không có cái gì làm." Vân Thiểm Thiểm ngồi qua một bên trên mặt ghế: "Ta sở dĩ không có cái gì làm, là vì ta cảm thấy được nữ nhân này có vấn đề."

"Có vấn đề gì?" Vân Phụng Khải cùng diệp khuyết đồng thời nhìn về phía Vân Thiểm Thiểm.

"Bảy năm trước võ công của nàng là cái gì cấp bậc? Lúc này mới bảy năm mà thôi, phải hay là không cũng có một ít nhanh đến không bình thường rồi!" Vân Thiểm Thiểm nhìn xem bọn hắn, tiếp tục nói: "Mượn ta mà nói, ta còn không hội (sẽ) lúc nói chuyện, thúc công cùng Mummy mà bắt đầu cả ngày cho ta quán thâu những cái...kia võ công tâm pháp rồi. Những năm này, lại có nhiều người như vậy chỉ đạo, tăng thêm không ít kỳ bảo trợ giúp, ta mới có thể đạt tới lam cấp, đây xem như rất nhanh a!

"Đâu chỉ là nhanh, quả thực tựu là biến thái!" Diệp khuyết thật đúng là cho tới bây giờ chưa thấy qua so Vân Thiểm Thiểm càng thêm biến thái đấy! Lúc này mới sáu tuổi ah, đều lam cấp rồi!

"Cái kia Vân Mộng vũ không phải so ta còn muốn biến thái sao? Ta là có nhiều như vậy sư phụ giáo lấy giúp đỡ, mới tới cái này trình độ, nàng đâu này?" Vân Thiểm Thiểm trước khi đối với Vân Mộng vũ cũng không biết, nhưng là những ngày này, vì tìm hiểu tinh tường địch nhân chi tiết, nhưng hắn là hao tốn không ít công phu đấy. Mặc dù không có đặc biệt vật hữu dụng, nhưng là liều hiểu ra, hay (vẫn) là có thể có được một cái tin tức đấy.

Cái kia chính là, Vân Mộng vũ năm đó võ công cảnh giới, bất quá là Chanh cấp, gần kề bảy năm, nàng đã đột phá Thiên Nhân chi cảnh, đạt tới thiên Chanh cấp!

Mummy thực lực hắn là tuyệt đối tin tưởng đấy, ngày đó, tuy nói Vân Mộng vũ dụng độc kiếm thương Mummy, nhưng là Mummy cuối cùng cái kia một tay, thế nhưng mà một chút đều không có lưu tình! Vì cái gì Vân Mộng vũ vậy mà hội (sẽ) bình yên vô sự đâu này?

"Chẳng lẽ nói..." Vân Phụng Khải cùng diệp khuyết liếc nhau, sắc mặt đồng thời âm trầm xuống.

"Sau lưng nàng nhất định là còn có một chỉ đạo người của nàng, người kia nhất định so nàng muốn lợi hại hơn nhiều."

Vân Thiểm Thiểm quyết đoán được ra kết luận: "Bằng vào nàng bản thân điều kiện, coi như là đã nhận được cái gì hiếm thấy kỳ bảo tương trợ, cũng hoàn toàn không có khả năng đến loại cảnh giới này! Cho nên, ta mới không có tại trên người nàng động bất luận cái gì tay chân, bởi vì vạn nhất bị người phát hiện, vậy thì thất bại trong gang tấc rồi!"

Vân Thiểm Thiểm có thể không có quên, lúc trước Hàn Chỉ nói, muốn đem Mummy tin người chết cho thả ra. Như vậy bọn hắn muốn làm chuyện thứ nhất, tựu là làm cho đối phương tin là thật, Mummy thật sự hết thuốc chữa, như vậy, bọn hắn mới có thể thật sự buông lỏng cảnh giác.

Nói cách khác, giả chết một chiêu này, có thể thật không phải là rất cao minh chiêu số!

"Nếu quả thật là nói như vậy, vậy thì không dễ làm rồi." Vân Phụng Khải nhíu mày, hiện tại rất cho Dịch Vân Mộng Vũ vấn đề giải quyết, vậy mà còn có một lợi hại hơn đang chờ!

"Hi vọng lão đại bình an trở về a!" Diệp khuyết hiện tại cũng chỉ có thể đủ cầu nguyện lão đại có thể bình an quy đến rồi!

Ba người đều đã trầm mặc, đây cũng không phải là cái gì tin tức tốt.

Thất vương phủ.

Vân Mộng vũ vừa về tới vương phủ, chỉ thấy Hiên Viên Minh đã ngồi ở chỗ kia chờ nàng.

Nàng mỉm cười đi qua, nhu hòa kêu: "Vương gia."

"Vũ nhi trở về rồi, đi nơi nào?" Hiên Viên Minh đương nhiên biết rõ Vân Mộng vũ là đi bốn vương phủ, nhưng là đúng lúc này, hắn không thể không giả bộ như không biết.

"Nô tì vừa rồi đi bốn vương phủ vấn an muội muội, ngày ấy muội muội bị thương, nô tì thật sự là cử chỉ vô tâm." Vân Mộng vũ làm bộ khổ sở cúi đầu.

"Vũ nhi, cái này mặc kệ chuyện của ngươi, là Vân Liệt Diễm hơi quá đáng." Hiên Viên Minh đem Vân Mộng vũ ôm vào trong ngực, ôn nhu an ủi.

"Vương gia, cái kia dù sao cũng là nô tì muội muội, nô tì như thế nào cam lòng (cho) hạ độc thủ đâu này? Muội muội thân thể đã tốt hơn nhiều, có lẽ mấy ngày nữa tựu không có đáng ngại." Vân Mộng vũ uốn tại Hiên Viên Minh trong ngực, trong nội tâm mắng Vân Liệt Diễm, nàng hận không thể nàng sớm một chút chết rồi, thế nhưng mà tại Hiên Viên Minh trước mặt, nàng lại không thể nói như vậy.

"Vũ nhi thật sự là quá thiện lương rồi." Hiên Viên Minh nghe được Vân Liệt Diễm cũng không lo ngại, cuối cùng nhẹ nhàng thở ra.

Hắn là hận Vân Liệt Diễm, hận không thể đem nàng vĩnh viễn nhốt lại thời gian dần qua tra tấn, nhưng là, lại không hi vọng Vân Liệt Diễm sẽ chết.

Nếu là Vân Liệt Diễm tựu chết như vậy rồi, hắn nên tìm ai tính sổ! Nữ nhân kia lại để cho hắn đọng lại nhiều năm như vậy cừu hận, hắn sao có thể như vậy mà đơn giản tựu lại để cho nàng chết  — "Bất quá nô tì còn nghe được một việc, cũng không biết có phải hay không là đối với Vương gia hữu dụng." Vân Mộng vũ xem Hiên Viên Minh biểu lộ đã biết rõ, hắn một chút đều không hi vọng tiện nhân kia chết rồi.

Hiên Viên Minh ah Hiên Viên Minh, ngươi thật đúng là thật đáng buồn ah, rõ ràng yêu nữ nhân kia yêu muốn chết, lại bkhông phệ chết đều không muốn thừa nhận!

Bất quá, mình không phải là so Hiên Viên Minh càng thật đáng buồn sao? Vân Mộng vũ nghe Hiên Viên Minh tim đập, trong nội tâm hiện lên một tia đắng chát. Nàng nhiều hi vọng, người nam nhân này đối với chính mình Ôn Nhu đều thật sự, như người nam nhân này có thể cho mình một phần ý nghĩ - yêu thương, như vậy mặc kệ lại để cho nàng làm cái gì, nàng đều nguyện ý!

"Chuyện gì?" Hiên Viên Minh hỏi.

"Tựu là nghe nói Tứ vương gia luyện công lúc không cẩn thận tẩu hỏa nhập ma, bị thụ thương rất nặng, tựa hồ đến bây giờ cũng còn không có tỉnh lại." Mặc dù không có nhìn thấy trong truyền thuyết chính là cái kia Tứ vương gia, nhưng là ngày đó, thu tại Vân Liệt Diễm tiện nhân kia bên người đấy, xác thực không phải Tứ vương gia.

Đã cái kia tiểu hài tử không có nói sai, vậy thì chứng minh, Tứ vương gia có thể là thật sự bị thương. Nếu quả thật là nói như vậy, như vậy Hiên Viên Minh cướp lấy ngôi vị hoàng đế, tựu lại thêm một tia cam đoan.

"Vũ nhi, cái này có thật không vậy?" Hiên Viên Minh vẻ mặt mừng rỡ, nếu là Tứ ca thật sự bị thương, như vậy lúc này đây, hắn muốn nhúng tay cũng không nhúng vào rồi.

Về phần thái tử, chỉ cần lại để cho Vũ nhi đi phủ thái tử giải quyết hắn là được. Nghe nói gần đây những ngày này, hắn cơ hồ là chân không bước ra khỏi nhà, không biết đang bí mật tính toán cái gì, xem ra, hắn phải nắm chặc thời gian hành động.

Hắn được nhanh tìm vân thừa tướng cùng phụ hoàng bọn hắn thương lượng một chút mới được.

"Đương nhiên thật sự, là nô tì tận mắt thấy đấy."

"Thật tốt quá!" Hiên Viên Minh buông ra Vân Mộng vũ: "Vũ nhi, ngươi ở nhà nghỉ ngơi thật tốt, tin tưởng qua không được bao lâu, ngươi có thể làm hoàng hậu rồi! Ha ha ha! Thật sự là trời cũng giúp ta!"

Hiên Viên Minh vừa vừa rời đi không lâu, trong phòng là hơn ra một cái Hắc y nhân.

"Ngươi còn tới làm gì, Vân Liệt Diễm đã nhanh không được, ta bang (giúp) những chuyện ngươi làm đã làm tốt rồi, ngươi đừng (không được) rồi hãy tới tìm ta rồi!" Vân Mộng vũ không tự giác lui về phía sau, người này, vì cái gì đến bây giờ cũng chưa từng có nàng, đều đuổi tới bảy trong vương phủ đến rồi!

"Hừ! Cái kia tiểu tiện nhân muốn thực chính là cái kia dễ dàng chết thì tốt rồi! Cùng mẹ ruột của nàng đồng dạng, sớm nên đi chết rồi, vì cái gì hết lần này tới lần khác bất tử! Ha ha, đúng rồi, bất tử, chính là vì nhận hết tra tấn đấy, sớm như vậy chết rồi, cũng không thú vị. Vân Liệt Diễm, ngươi không có mẹ ngươi tốt như vậy mệnh đấy!" Hắc y nhân lầm bầm lầu bầu nói, như là nghĩ tới chuyện gì tình, trong cặp mắt, lộ vẻ thần sắc dữ tợn.

"Ngươi nói cái gì? Đại phu nhân nàng còn chưa chết!" Vân Mộng vũ hoảng sợ nhìn xem Hắc y nhân, Đại phu nhân, cái kia cùng Thần Tiên đồng dạng bất nhiễm phàm trần Đại phu nhân, nàng không có chết, làm sao có thể!

"Quên ngươi vừa mới nghe được đấy, ta không có cái gì nói! Là, nhiệm vụ của ngươi hoàn thành, nhưng là, ngươi cũng không nên quên, ngươi đạt được hôm nay hết thảy, là ai đưa cho ngươi! Còn có một tin tức tốt muốn nói cho ngươi, ngươi thời gian, thế nhưng mà không nhiều lắm nữa nha! Chất độc trên người của ngươi, mỗi một lần phát công, đều thấm tiến ngươi ngũ tạng lục phủ, tối đa ba lượt, ngươi tựu hẳn phải chết không thể nghi ngờ! Ha ha ha, trước kia không có đã nói với ngươi, võ công của ngươi càng cao, ngươi sẽ chết càng nhanh đây này!" Hắc y nhân cười lớn biến mất trong phòng.

"Ngươi đừng đi, nói cho ta biết chuyện gì xảy ra, ngươi đừng đi ah!" Vân Mộng vũ hô hào, nhưng là ở đâu còn có Hắc y nhân bóng dáng.

Không, nàng làm sao có thể hội (sẽ) sớm như vậy chết đâu này? Sẽ không đâu, sẽ không đâu!

Thế nhưng mà, hôm nay tại bốn vương phủ thời điểm, vì cái gì nàng sẽ có như vậy lực bất tòng tâm cảm giác? Chẳng lẽ, nàng thật là muốn chết sao?

Không, như thế nào có thể? Nàng hiện tại không muốn chết nữa à. Nàng có trượng phu, có địa vị, có thân phận, tài phú. Những vật này, nàng mới vừa vặn có được, nàng làm sao có thể dễ dàng như vậy liền phóng hạ — nàng còn không có có làm bên trên hoàng hậu, nàng còn không có có sanh con, nàng còn không có có nhìn xem con của mình kế thừa ngôi vị hoàng đế, trở thành dưới đời này cao quý nhất người!

Vân Mộng vũ ôm đầu. Co lại thành một đoàn, trên người, có loại thực cốt đau đớn! Lại là cảm giác như vậy, mỗi một lần phát công về sau, cũng sẽ có cảm giác!

Nàng còn không muốn chết ah, nàng còn không muốn chết ah!

Không, không được, nàng nhất định phải nghĩ biện pháp, lại để cho Hiên Viên Minh mau chóng hợp lý Thượng Hoàng đế, chỉ có như vậy, nàng mới có thể vô tư.

Ba lượt, nàng còn có ba lượt cơ hội.

Vân Liệt Diễm im im lặng lặng nằm ở trên giường, song mắt nhắm chặt.

Ý thức của nàng, từng chút một bắt đầu mơ hồ.

Nàng loáng thoáng nhớ rõ, nàng cùng Vân Mộng vũ cái kia xú nữ nhân hung hăng đánh một hồi, sau đó kiếm của nàng đâm vào thân thể của nàng, nói nàng chỉ có ba ngày thời gian có thể sống!

Sau đó, nàng tựa hồ nên cái gì cũng không nhớ rõ.

Hiện tại, nàng cảm thấy ý thức của mình lại bắt đầu thanh minh mà bắt đầu..., nàng giống như có thể bắt đầu suy nghĩ.

Nhưng là, nàng bây giờ là đang ở đâu?

Vân Liệt Diễm mờ mịt nhìn qua trước mắt trắng xoá hết thảy, nàng rốt cuộc là ở nơi nào? Ý thức trong chốc lát thanh tỉnh, trong chốc lát mơ hồ, trong chốc lát cái gì đều nhớ rõ, trong chốc lát lại cái gì đều đã quên.

Chẳng lẽ lại, nàng chết hay sao?

Chết về sau, tựu là giống như bây giờ, đặt mình vào tại đây dạng một cái trắng xoá trong không gian sao?

Không đúng, nàng trước khi cũng chết qua, giống như không có gặp được cái gì ngưu thần quỷ quái, liền trực tiếp trọng sinh nữa à! Nàng hiện tại cũng không có quên sự tình trước kia, chẳng lẽ lại lại đã vượt qua?

Vân Liệt Diễm giật giật, chính mình còn năng động ah!

Đưa tay, trên ngón tay còn là lần đầu tiên gặp mặt lúc, Hàn Chỉ tiễn đưa nàng chiếc nhẫn.

Cái kia chính là, nàng hay (vẫn) là nàng?

Vân Liệt Diễm hô một tiếng: "Này ~ "

Lấy được, nhưng lại thanh âm từng chút một tiêu tán.

Không có người?

Nàng kia rốt cuộc là ở nơi nào? Vân Thiểm Thiểm đâu này? Hàn Chỉ bọn hắn đâu này?

"Này, các ngươi đều đang ở đâu?" Vân Thiểm Thiểm lại hô một tiếng, nhưng vậy là cái gì đáp lại cũng không có chết tiệt, đây rốt cuộc là chỗ nào đây này!

Vân Liệt Diễm giận dỗi đích ngồi xuống. Lại phát hiện, chính mình dưới chân cũng là một mảnh trắng xoá đấy, như sương mù vừa giống như bông, tóm lại, không giống kẹo đường.

"Rốt cuộc là ở đâu ah! — Vân Liệt Diễm hô rất nhiều thanh âm, nghe được đấy, đều chỉ là thanh âm của mình, không ai phản ứng nàng.

"Trời ạ, đây rốt cuộc là cái gì địa phương quỷ quái ah!" Vân Liệt Diễm chán chường nằm rạp trên mặt đất.

"Không cần hô, tại đây, là ngươi tinh thần của mình chi hải, thì sẽ không có người đến đấy." Lúc này, một cái thanh âm nhu hòa nói ra.

"Cái gì? Tinh thần chi hải? Vậy là ngươi ai?" Vân Liệt Diễm một cái cơ linh làm lên, tinh thần chi hải, đây là vật gì!

"Tinh thần chi hải, tựu là ý thức của ngươi, ngươi, tại ngươi trong đầu còn sót lại trong ý thức." Cái thanh âm kia tiếp tục nói: "Ta, tựu là ngươi."

"Móa, nếu ngươi là ta, cái kia ta là ai! Vô nghĩa!" Vân Liệt Diễm mắng một câu: "Đừng cho lão nương giả thần giả quỷ đấy, cút nhanh lên đi ra!"

Dứt lời, một cái áo đỏ mỹ nữ xuất hiện tại Vân Liệt Diễm trước mặt, Vân Liệt Diễm chằm chằm vào nữ nhân này, có chút nhíu lông mày: "Như thế nào có chút nhìn quen mắt đâu này?"

Vân Liệt Diễm vừa định hỏi, phải hay là không ở đâu bái kiến, tựu ngây ngẩn cả người — Ặc, đây không phải nàng mỗi ngày soi gương đều có thể chứng kiến người mà! Choáng nha, cái này khuôn mặt nàng đều nhìn hai đời rồi, như thế nào hội (sẽ) chưa quen thuộc!

Nhũ mẫu đấy, thật đúng là mặt của nàng ah!

"Cái kia, ngươi, là nguyên lai chính là cái kia Vân Liệt Diễm, thân thể này chủ nhân?" Vân Liệt Diễm nghĩ nửa ngày, thầm nghĩ ra như vậy một cái khả năng đến.

Chỉ có nữ nhân kia, sẽ cùng chính mình lớn lên giống như đúc a!

"Vâng, cũng không phải."

"Vậy ngươi rốt cuộc là ai à? Choáng nha, đừng cho lão nương quanh co lòng vòng đấy!" Vân Liệt Diễm phát hỏa, nói chuyện như vậy lầm bà lầm bầm đấy, có thể một chút đều không phải là của nàng tác phong.

"Không cần phải gấp, ta sẽ từ từ nói." Áo đỏ mỹ nữ một chút đều không có tức giận, tự nhiên mà nói: "21 thế kỷ ngươi là ngươi, ngươi bây giờ, hay (vẫn) là ngươi. Bất quá, hiện tại, mới là kiếp trước của ngươi, cũng là nguyên vẹn ngươi. Về phần 21 thế kỷ ngươi, bất quá là ngươi một tia không hoàn toàn linh hồn, cho nên ngươi mới có thể mất đi hết thảy, trở thành cô nhi, bởi vì, ngươi căn vốn không nên xuất hiện tại trên cái thế giới kia!"

"Móa, chiếu ngươi nói như vậy, cái kia sở hữu tất cả là cô nhi người, đều không nên xuất hiện tại trên thế giới rồi, cái quỷ gì la ấp!" Vân Liệt Diễm phát hỏa, cái này người nhìn xem cùng chính mình lớn lên giống như vậy, như thế nào nói ra được, đều không giống như là tiếng người đâu này?

"21 thế kỷ xác thực là có một ít trời sinh dị năng người, nhưng bọn hắn, là không có cách nào với ngươi so sánh với đấy. Ngươi dị năng, cũng không phải trời sinh đấy, mà là lấy từ ở ngươi bản thể lực lượng! Cho nên, bọn hắn chỉ có thể đủ tinh thần lực của mình đến khống chế dị năng, ngươi lại có thể làm cho thân thể của mình đều hóa thành năng lực của mình.

"Chẳng lẽ lại ta ăn hết Trái Ác Quỷ? Uy uy, ta nhưng vẫn là ngóng trông Ace phục sinh đâu này? Ta nếu ăn hết đốt (nấu) đốt (nấu) trái cây, ta đây thân yêu Ace sống lại về sau chẳng phải là cũng không phải là "Năng Lực Giả" rồi hả? Lừa bố mày ah, lão nương tuy nhiên chết rồi, nhưng là tôm nõn tinh thần thế nhưng mà vĩnh viễn lưu truyền đấy!" Vân Liệt Diễm khí thế lăng nhiên nói:

"Nói sau, ta hay (vẫn) là biết bơi lặn đấy!"

Áo đỏ mỹ nữ thật sự là nhịn không được khóe miệng co giật rồi, như thế nào 21 thế kỷ chạy một vòng, thay đổi nhiều như vậy..."Nói một cách khác a, ngươi là Thượng Cổ thần thú, Hỏa Phượng Hoàng truyền nhân." Áo đỏ mỹ nữ chứng kiến Vân Liệt Diễm rốt cục yên tĩnh nghe nàng nói mới tiếp tục nói: "Phượng thị nhất tộc, mỗi cách một vạn năm, đều có một vị kế thừa Hỏa Phượng Hoàng huyết thống người xuất hiện, bên trên một vị, là Phượng lười này, chỉ là, nàng không có ngươi gặp may mắn, chỉ là đã có được Phượng Hoàng nhất tộc chi nhánh Huyết Phượng hoàng bộ phận năng lực. Mà ngươi, thì là kế thừa Phượng Hoàng nhất tộc vương giả Hỏa Phượng Hoàng huyết mạch. Trời sinh tựu có được Hỏa Phượng Hoàng toàn bộ năng lực."

"Chuyện phiếm a ngươi! Ta nếu thần thú, vậy làm sao trời sinh không phải Thiên Nhân cảnh giới? Vàng cái kia Tiểu chút chít, thế nhưng mà phá xác mà ra một khắc này, tựu là thiên xích cấp rồi!" Vân Liệt Diễm bất mãn nói.

Áo đỏ mỹ nữ có chút đau đầu rồi, khóe mắt run rẩy.

"Phượng Hoàng Niết Bàn, mới có thể trọng sinh! Phượng Hoàng nhất tộc, đã có thể trở thành cùng Long tộc sánh vai Đông Phương thế giới vương giả, tự nhiên muốn so mặt khác thần thú, muốn kinh nghiệm càng nhiều nữa kiếp nạn!"

"Móa, ta đây không lo thần thú không thành, ngươi lại để cho ta hồi trở lại 21 thế kỷ đi thôi, ta tiếp tục làm đặc công của ta tổ tổ trưởng, ta cảm thấy được dạy dỗ những cái...kia tiểu bằng hữu so cái này hay nhiều hơn!" Vân Liệt Diễm tội nghiệp nhìn xem vị này áo đỏ mỹ nữ: "Ta nói, ta à, ngươi lại để cho ta đi thôi! Tại đây một chút đều không thú vị ah, ta còn không thấy được ta âu yếm Anime kết cục đâu rồi, ta không đợi đến lộ phi đem làm bên trên Vua Hải Tặc, ta còn không thấy được Hancook cùng hắn gặp lại đâu rồi, ngươi hãy bỏ qua ta đi! Ta biết ngay, đem làm cái này cái gì đồ bỏ thần thú, nhưng là phải đánh quái hết nhiệm vụ đấy, muốn đánh chính ngươi đánh đi, đừng đùa ta rồi, được không?"

Trò chơi chơi nhiều hơn, tự nhiên biết rõ, bình thường cái gì cái gì truyền nhân, đều là có chung cực nhiệm vụ  — nàng bề ngoài giống như không có cái kia hùng tâm tráng chí ah!

Nàng ngược lại là thà rằng đi ăn ăn chơi đùa ngủ ngủ, ngẫu nhiên làm làm nhiệm vụ du lịch, không thể so với hiện tại thích ý sao?

"Ngươi trở về không được, thân thể của ngươi đã bị hoả táng rồi." Áo đỏ mỹ nữ rõ ràng bị Vân Liệt Diễm cho đã kích thích, cái này một vòng thật là chơi dã rồi.

"Vậy thì sẽ tìm một cái thân thể quá! Đáng lo ta lại xuyên trở về, được không?" Vân Liệt Diễm cùng áo đỏ mỹ nữ đập vào thương lượng.

Chung cực boss ah, nàng nghiêm trọng hoài nghi, sau khi đánh xong nàng còn có mệnh tại đã không có!

"Tóm lại, ngươi trở về không được." Áo đỏ mỹ nữ mặt mũi tràn đầy hắc tuyến, ngay từ đầu bình tĩnh, đã không còn sót lại chút gì rồi.

"Được, nói vô ích rồi." Vân Liệt Diễm chán nản hướng trên mặt đất ngồi xuống, đầu một cúi: "Nói đi, của ta chung cực nhiệm vụ là cái gì? Ta có thể được cái gì chỗ tốt!"

"Thu thập kim, mộc, thủy, hỏa, thổ, phong, lôi, bảy khỏa tự nhiên bổn nguyên châu, đưa bọn chúng trở về vị trí cũ.

"Cái gì? Bảy khỏa? Vượt qua Bắc Đấu Thất Tinh đều!" Vân Liệt Diễm không vui: "Phải hay là không quá nhiều hơi có chút!"

"Ngươi nói đúng, đúng là đem chúng quy về Bắc Đấu Thất Tinh bảy cái không vị, còn có có một khỏa Sáng Thế thần châu, đặt ở sao Bắc Cực vị trí, cho nên, tổng cộng là tám khỏa!"

"Lừa bố mày ah! Lão nương không làm, kiên quyết không Móa!" Vân Liệt Diễm thái độ phi thường kiên quyết, cái này so chơi game cũng khó khăn ah! Nàng máy tính trình độ , có vẻ như không phải rất cao, cũng cho tới bây giờ đều không có đánh qua qua cửa trò chơi đấy!

"Ngươi không có lựa chọn."

"Ta đây lựa chọn chết có được hay không?"

"Ngươi không chết được. Ta nói rồi, Phượng Hoàng Niết Bàn, ngươi mỗi một lần tử vong, cũng sẽ là một lần mới đích trọng sinh!"

"Ngươi hắn nhũ mẫu tại sao không đi chết ah!"

"Ngươi có thể từ giờ trở đi tu luyện tinh thần lực của ngươi rồi. Người bình thường chỉ (cái) tu luyện nội công, cho nên muốn muốn đạt tới Thiên Nhân cảnh giới đã là cực hạn rồi, đạt tới Thần cấp, cơ hồ tựu không khả năng rồi! Nhưng nếu là tinh thần lực cùng nội lực đồng thời tu luyện lời mà nói..., sẽ làm chơi ăn thật! Ngươi bây giờ bị thương hôn mê, là ngươi tu luyện tinh thần lực thời cơ tốt nhất!"

"Này, ngươi còn cũng không nói gì ta có chỗ tốt gì đây này!" Vân Liệt Diễm gắt gao trừng mắt cái kia áo đỏ mỹ nữ, hy sinh lớn như vậy, không có lợi, là tuyệt đối không làm!

"Gom góp bảy khỏa bổn nguyên châu cùng một khỏa Sáng Thế thần châu về sau, ngươi đem trở thành cái thời không mới đích chúa tể, cái này thời không hết thảy, đều có thể theo ý chí của ngươi chuyển di, phát triển, bị diệt, tất cả ngươi một ý niệm! Nó sắp thành vi ngươi chỉ có lãnh địa! Mà ngươi bản thân tựu là thần thú bản thể, hay (vẫn) là thần thú bên trong đích vương giả Hỏa Phượng Hoàng, cho nên, chỉ cần ngươi nguyện ý, ngươi có thể trọn đời tồn tại! Thẳng đến cái này thời không bị diệt!"

"Cái này cái thời không lúc nào sẽ bị diệt?"

"Cái này muốn xem ngươi khiến nó lúc nào bị diệt rồi!"

"Dựa vào chi! Đây không phải chờ lão nương chính mình tự sát sao? Cái này xem như cái gì ban thưởng! Quá lừa bố mày rồi!"

Nàng Vân Liệt Diễm anh minh cả đời, như thế nào sẽ đi làm cái loại này tự sát chuyện ngu xuẩn!

"Còn có cái gì muốn hỏi đấy sao?"

"Có, ngươi rốt cuộc là ai?" Vân Liệt Diễm nghĩ nửa ngày, vẫn còn có chút không quá lý giải, nàng ngay từ đầu nói, các nàng là chuyện riêng thực.

"Ta chính là ngươi. Chỉ có điều, là nguyên bản ngươi. Ngươi là Hỏa Phượng Hoàng chuyển thế, cho nên, linh hồn của ngươi là tách ra đấy. Một bộ phận tại nơi này thời không, một bộ phận đầu thai đi 21 thế kỷ, mà ta, là ở lại đây cái thời không cái kia một bộ phận."

"Ngươi là thằng ngốc kia?" Vân Liệt Diễm trừng mắt nàng, không giống ah!

"Không phải. Bất quá ta chỉ có một hồn một phách, chủ thịt không được thân thể này, cho nên, ta chỉ có thể ở lại tinh thần chi hải ở bên trong, chờ đợi ngươi trở về."

"Ta đây lúc trở lại, vì cái gì không có chứng kiến ngươi? Ngươi đã đang đợi ta, vì cái gì ta trọng sinh thời điểm, ngươi không hiện ra đâu này?" Vân Liệt Diễm nghĩ không thông: "Đã đợi lâu như vậy, vậy tại sao lúc kia không đến nói cho ta biết như thế nào tu luyện tinh thần lực?"

"Ta xuất hiện ah, đem thân thể này tại nơi này thời không chuyện phát sinh, truyền thâu cho ngươi rồi ah! Về phần tại sao không có dạy ngươi tu luyện như thế nào tinh thần lực, là vì ngươi lúc kia một chút nội lực cũng sẽ không, ta dạy cho ngươi cũng vô dụng ah! Chỉ có ngươi đột phá Thiên Nhân cảnh giới, mới có thể khôi phục thần thú năng lực! Tinh thần lực, chỉ có tiến vào Thiên Nhân cảnh giới mới có thể tu luyện." Áo đỏ mỹ nữ rất là người vô tội.

"Được rồi, ta còn có một vấn đề muốn hỏi ngươi."

"Ân."

"Con của ta cha là ai? Ta nhất định phải tìm ra tên cầm thú kia, sau đó đưa hắn cho bầm thây vạn đoạn — liền lão nương đời trước cũng dám lên, lão nương nhất định phải phế đi hắn!"

Mẫu tử dắt tay tung hoành thiên hạ 69, Hàn Chỉ tổn thương

"Cái này, ta cũng không biết."

"Cái gì? Ngươi nói ngươi không biết?" Vân Liệt Diễm tiến lên muốn nắm chặt cái kia áo đỏ mỹ nữ cổ áo, lại một thân thủ, vậy mà xuyên thấu thân thể của nàng.

"Ngươi nói trước đi, ngươi làm sao có thể không biết?" Vân Liệt Diễm thu tay lại, chỉ vào áo đỏ mỹ nữ.

"Ta đã nói cho ngươi biết rồi, ta thật sự không biết. Dù sao đời trước chỉ có một hồn một phách, nghiêm khắc mà nói, cũng không tính là thứ nguyên vẹn người. Mà nhiệm vụ của ta tựu là chờ đợi ngươi đến, cho nên, ta đối với nàng, cũng không phải cỡ nào chú ý, phát sinh chuyện gì, ta tự nhiên cũng không rõ ràng lắm. Ngươi không có phát hiện, ta cho trí nhớ của ngươi, cũng chỉ là một ít mơ hồ đoạn ngắn sao?" Áo đỏ mỹ nữ rất người vô tội nói.

"Ngươi, ngươi cũng quá không chịu trách nhiệm đi à nha!" Vân Liệt Diễm khí đầu ngón tay đều run lên, thế nhưng mà hết lần này tới lần khác lại đánh không đến người ta!

Áo đỏ mỹ nữ rất im lặng, nàng nói đều là sự thật ah!

"Vậy ngươi không phải trông thấy nàng bị một cái Hắc y nhân lôi đi rồi chưa? Vậy ngươi tổng nên nhớ rõ, hắn bộ dạng ra sao a?" Vân Liệt Diễm thật sự là muốn một cái tát đem nữ nhân này cho đập bay rồi.

"Ách, hình như là Hắc y nhân, lại giống như không phải. Bộ dạng ra sao nha, không thấy rõ. Bất quá, con mắt hình như là màu tím đấy." Áo đỏ mỹ nữ suy nghĩ cả buổi, mới nói ra như vậy mấy câu đến.

"Móa, ngươi nói không phải đợi tại chưa nói sao? Cút ngay cho lão nương xa một chút, trông thấy ngươi tựu phiền!" Vân Liệt Diễm tức giận khoát khoát tay, Vân Thiểm Thiểm con mắt là màu tím đấy, không giống nàng, vậy khẳng định là như cái kia xú nam nhân rồi!

"Thời gian của ngươi không nhiều lắm, phải nắm chặc thời gian tu luyện rồi, chất độc này xác thực rất lợi hại, mất đi người nam nhân kia phục vụ quên mình bảo vệ ngươi, bằng không thì, ngươi cũng chống không đến đúng lúc này."

"Ngươi nói cái gì? Cái gì phục vụ quên mình che chở ta?" Vân Liệt Diễm nhíu mày, người nam nhân kia? Cái đó một cái?

"Chính là cái Hàn Chỉ, đè ép chính mình một hồn một phách tại trên người của ngươi, sau đó kkhông lấy nửa cái mạng đi giúp ngươi tìm tiên thảo, nói cách khác, ngươi sớm thì xong rồi. Xem ra, hắn đối với ngươi thật sự chính là không sai ah! — áo đỏ mỹ nữ khó được trêu chọc nói.

"Có ý tứ gì?"

"Trên người hắn có một khối khóa Hồn Ngọc, khóa lại hắn một hồn một phách, vốn là không thể rời khỏi người đấy. Thế nhưng mà vì cho ngươi tìm thuốc giải, hắn đem ngọc đặt ở trên người của ngươi, hơn nữa rót vào một nửa công lực đến bảo vệ tâm mạch của ngươi, nếu như cái kia khối ngọc xảy ra chuyện gì, hắn cũng sống không được bao lâu, nhẹ thì biến thành kẻ đần, nặng thì tử vong "Ngươi nói Hàn Chỉ..." Vân Liệt Diễm ngây ngẩn cả người, Hàn Chỉ thật sự vì nàng làm nhiều như vậy?

"Cho nên, ngươi bây giờ nắm chặt thời gian tu luyện a, bằng không thì phải dựa vào chi kia thảo, thế nhưng mà cứu không được ngươi đấy!

" áo đỏ mỹ nữ rất im lặng, lãng phí nhiều như vậy miệng lưỡi, nàng tổng nên đã bắt đầu a!

"Ách, vân...vân, đợi một tý. Ta muốn hỏi một chút, ngươi nói cái kia mấy khỏa bổn nguyên châu, ở địa phương nào à? Ta như thế nào mới có thể tìm được đâu này?" Vân Liệt Diễm nghĩ nghĩ, cái này mới là trọng yếu nhất.

Nàng cũng không muốn một mực đánh quái ah đánh quái, thật sự quá nhàm chán đi à nha!

"Bổn nguyên châu tại Thần Chi đại lục, ngươi bây giờ cũng không cần suy nghĩ nhiều như vậy, thực lực trọng yếu nhất!" Áo đỏ mỹ nữ thật sự nhanh không phản đối rồi.

" được rồi được rồi, cái kia bắt đầu đi!" Vân Liệt Diễm gật gật đầu, nàng nói cũng đúng, là tối trọng yếu nhất, tựu là thực lực.

"Hiện tại, ngươi tập trung tinh thần, đi theo ta nói làm." Áo đỏ mỹ nữ ngồi xếp bằng xuống.

Vân Liệt Diễm chiếu vào nàng nói, từng bước một đi theo làm.

Tử Vong sơn mạch.

Hàn Chỉ liên tiếp đuổi đến hơn mười ngày đường, mới cuối cùng đã tới Tử Vong sơn mạch, liền một khắc cũng không dám ngừng, tựu hướng phía ngọn núi cao nhất mà đi.

Tử Vong sơn mạch ngọn núi cao nhất ở vào miền tây sơn mạch, là thứ quanh năm che đầy băng tuyết địa phương, trên núi, là như mọc thành phiến tuyết tùng. Phóng nhãn nhìn lại, lộ vẻ một mảnh bao la mờ mịt nhan sắc.

Tuyết sáng ngời Hàn Chỉ có chút hoa mắt, nhưng hắn vẫn một bước cũng không dám dừng lại.

Một đường đi đến Tử Vong sơn mạch đỉnh núi, đối với Hàn Chỉ mà nói, vẫn tương đối thuận lợi đấy. Không ít linh thú thấy hắn, đều núp xa xa, không có tiến lên công kích. Đây cũng là lúc trước hắn một mực dám một mình đi qua Tử Vong sơn mạch, tiến vào Mạt nhật rừng rậm nguyên nhân. Nói như vậy, chỉ cần không phải đặc biệt cường đại linh thú, đều là sẽ không tới công kích hắn đấy.

Về phần nguyên nhân, chính hắn cũng không rõ ràng lắm.

Hiện tại, hắn cũng không có công phu đi quản những...này, mà là hướng phía tối đỉnh phong cái kia khối cự nham đi đến. Muốn tại đây dạng mênh mông trong đống tuyết, tìm kiếm một khỏa hồi hồn thảo, cơ hồ là hoàn toàn chuyện không thể nào. Hắn xem qua rồi, ngọn sơn phong này, chỗ nguy hiểm nhất, tựu là đỉnh phong cái kia khối cự thạch. Cái kia khối cự thạch là treo trên bầu trời tại vách núi phía trên đấy. Nếu là từ nơi ấy té xuống, coi như là Thiên Nhân cảnh giới, chỉ sợ cũng phải ngã cái phấn thân toái cốt.

Cho nên, toàn bộ ngọn núi có khả năng nhất có hồi hồn thảo địa phương, chính là khối cự thạch rồi.

Hắn hiện tại duy nhất lo lắng đấy, tựu là cái này khỏa hồi hồn thảo, có hay không thủ hộ thú. Bình thường thiên địa linh bảo, đều có thủ hộ thú ở bên cạnh, nếu là đụng với cái này khỏa hồi hồn thảo thủ hộ thú, hắn thì phiền toái. Như bảo bối như vậy, thủ hộ thú nhất định là Thiên Linh thú đã ngoài cấp bậc. Hắn thực lực bây giờ, nhiều lắm là thì ra là Tử cấp. Nếu chống lại lời mà nói..., chỉ sợ rất khó chiến thắng.

Chỉ là hiện tại, cũng không có biện pháp khác rồi.

Đứng tại huyền trên đỉnh núi, Hàn Chỉ trước nhìn nhìn tảng đá kia, tảng đá kia ở vào cả ngọn núi cao nhất chính là cái kia tiễu dưới vách đại khái 10m tả hữu địa phương. Xa xa nhìn lại lời mà nói..., cơ hồ là treo trên bầu trời tại giữa không trung đấy, đi vào mới sẽ phát hiện, nó cùng vách núi, đại khái còn có nửa mét tả hữu liên tiếp : kết nối địa phương, sau đó tựu hoàn toàn treo trên bầu trời rồi.

Quả thực là lại để cho người sợ hãi thán phục, như vậy Thạch Đầu, là như thế nào trải qua vô số tuế nguyệt, lại không có té xuống đấy. Bất quá, đáng giá nhất sợ hãi thán phục chính là, tại tuyết mênh mông đỉnh núi, chỉ có tảng đá kia lên, là sạch sẽ đấy, không có một mảnh tuyết đọng.

Thanh hắc Thạch Đầu, không chút nào như là trải qua gian nan vất vả bộ dạng, ngược lại là có chút giống đáy hồ đá xanh.

Hàn Chỉ tìm gốc rễ đằng, một mặt cái chốt tại ngang hông của mình, một chỗ khác thì là cột vào đỉnh núi lồi ra địa phương, dùng phòng ngừa vạn nhất gặp được tập kích lời mà nói..., hắn có thể rất nhanh đi lên.

10m khoảng cách cũng không cao, cho nên Hàn Chỉ cơ hồ là rất nhẹ nhàng là đến cái kia khối trên mặt đá. Nhưng mà. Đến tảng đá kia lên, hắn mới phát hiện tảng đá kia, vậy mà sẽ như thế thần kỳ. Bởi vì, cả tảng đá, đều tản ra thích hợp độ ấm, để tay ở phía trên, thậm chí có ôn hòa cảm giác.

Hàn Chỉ con mắt sắc sáng ngời, là tại đây rồi! Cái kia khỏa hồi hồn thảo, nhất định ở này phụ cận!

Tảng đá kia cũng không phải rất lớn, đường kính có lẽ chỉ có chừng năm mét, cho nên cũng không là rất khó tìm, nhưng là, hồi hồn thảo, cũng không có sinh trưởng ở trên tảng đá.

Hàn Chỉ nhíu mày, chung quanh tìm khắp đã qua, không có!

Như vậy, chỉ có một khả năng rồi! Tựu là, tại Thạch Đầu phía dưới, đó là tầm mắt của hắn duy nhất không cách nào chạm đến địa phương!

Hàn Chỉ nắm thật chặt trên lưng dây leo, bới ra lấy Thạch Đầu, thời gian dần qua theo Thạch Đầu đến dưới mặt, sau đó, hắn quả nhiên thấy, tại Thạch Đầu cùng vách núi dính liền địa phương, có một cây tản ra mùi thơm màu vàng thảo.

Bộ dáng cùng bình thường Tam Diệp Thảo rất giống, nhưng lại chỉ có lẻ loi trơ trọi một cây, toàn thân là màu vàng, có một loại cực kỳ đặc thù mùi thơm. Nhưng là, nghe thấy bắt đầu lại phi thường thoải mái, Hàn Chỉ thậm chí cảm thấy được, nghe thấy được cái loại này mùi thơm về sau, trên người hắn nhiều ngày đến nay tích lũy mỏi mệt, vậy mà tại trong nháy mắt biến mất.

Hàn Chỉ câu dẫn ra khóe môi, tựu là nó! Không nghĩ tới, dễ dàng như vậy đã tìm được!

Chỉ là, đúng lúc này, Hàn Chỉ lại không dám khinh thường.

Hắn từng điểm từng điểm hướng phía cái kia gốc hồi hồn thảo dời đi. Ngay tại tay muốn đủ đến cái kia cây cỏ thời điểm. Nguyên bản vịn Thạch Đầu, lại đột nhiên gian không thấy rồi. Thân thể của hắn, cũng thoáng cái treo trên bầu trời tại trong vách núi.

Hàn Chỉ cả kinh, nhưng di động về phía sau thân thể. Muốn tới gần vách núi.

"Hì hì, đã nhiều năm như vậy, còn là lần đầu tiên có người đến đây này! Trước kia đến người, không phải té xuống không còn có đi lên, tựu là còn chưa đi đến nơi đây, đã bị linh thú ăn thịt rồi! Ngươi thật sự rất lợi hại ah, lại có thể phát hiện cái này Chu Tiên Thảo đây này!" Một cái nghịch ngợm thanh âm trong lúc đó vang lên.

Hàn Chỉ mãnh liệt ngẩng đầu, chứng kiến không trung lơ lững một tảng đá, mà trên tảng đá ngồi một cái đại khái mười sáu mười bảy tuổi thiếu nữ, ăn mặc một thân áo trắng, thập phần xinh đẹp bộ dáng, một đôi đen nhánh tỏa sáng con ngươi, chính mở to hai mắt nhìn nhìn xem hắn.

"Ngươi là cái này gốc hồi hồn thảo thủ hộ thú?" Hàn Chỉ thật vất vả đã đến gần vách núi, tay còn không có có đụng phải thạch bích, đã bị cái gì đó cho bắn ra rồi, đành phải lơ lửng giữa không trung.

"Hồi hồn thảo? Cái tên này thật khó nghe, rõ ràng tựu là tiên thảo mà!" Nữ y thiếu nữ nhăn cau mày, nhân loại khởi danh tự, thật đúng là kỳ quái.

"Ta rất cần cái kia Chu Tiên Thảo, có thể đem nó cho ta sao?" Hàn Chỉ nhìn xem thiếu nữ bộ dáng, cũng đã đoán được nàng là cái này Chu Tiên Thảo thủ hộ thú. Chỉ cần nàng chịu nhả ra, như vậy cái này tiên thảo có lẽ có thể tới tay "Ngươi vì cái gì cần nó đâu này?" Áo trắng thiếu nữ nháy mắt mấy cái, rất chăm chú nhìn Hàn Chỉ.

"Thê tử của ta, trúng độc, ta cần cái này Chu Tiên Thảo, tới cứu mạng của nàng." Hàn Chỉ vừa nghĩ tới Vân Liệt Diễm, trong nội tâm tựu một hồi co rút đau đớn.

Không biết nàng ra thế nào rồi, không biết Vân Mộng vũ có hay không đi tìm phiền phức của nàng, không biết nàng được không?

"Ta gọi Tuyết Nhi." Áo trắng thiếu nữ đột nhiên mở miệng nói ra.

"Ta gọi Hàn Chỉ." Hàn Chỉ không biết Tuyết Nhi tại sao phải đột nhiên nói tên của mình, bất quá có qua có lại, hắn cũng nói cho nàng tên của hắn.

"Hàn Chỉ, thật là đồ rất tên dễ nghe. Cái kia thê tử của ngươi? Nàng tên gọi là gì đâu này?" Tuyết Nhi tựa hồ một chút đều không đề cập tới tiên thảo sự tình, mà là đối với Hàn Chỉ tràn ngập tò mò.

"Nàng gọi Vân Liệt Diễm."

"Vân Liệt Diễm, thật là đồ tên kỳ cục. Liệt Diễm, không phải hỏa sao? Tại sao có thể có người, gọi hỏa danh tự đâu này?" Tuyết Nhi lệch ra cái đầu, tựa hồ có chút không nghĩ ra.

"Vậy ngươi vì cái gì gọi Tuyết Nhi đâu này?" Hàn Chỉ nghe được Tuyết Nhi nói Vân Liệt Diễm danh tự, có chút mất hứng, nhưng là hắn hiện tại cũng không thể đắc tội Tuyết Nhi, dù sao, hắn còn muốn theo nàng chỗ đó đạt được tiên thảo.

"Bởi vì ta là Tuyết Linh nữ ah, cái này trên núi tuyết, đều quy ta quản đấy." Tuyết Nhi nói ra.

"Vậy ngươi lúc đó chẳng phải kêu tuyết danh tự." Hàn Chỉ trả lời một câu, Tuyết Nhi, mới kỳ quái a!

"Vậy hẳn là là tuyết kêu tên của ta, chúng quy ta quản đấy." Tuyết Nhi không phục, nàng là Tuyết Linh nữ, bông tuyết, đều là y theo lấy ý nguyện của nàng mà sinh đấy, cho nên, hẳn là nàng ban cho tuyết danh tự.

"Cái kia hỏa cũng là kêu thê tử của ta danh tự."

"Được rồi, ngươi rất ưa thích nàng, vậy sao?" Tuyết Nhi có chút tức giận trừng Hàn Chỉ liếc, sau đó hỏi.

" là, ta rất yêu nàng." Hàn Chỉ trả lời vô cùng thành khẩn, hắn rất yêu nữ nhân kia, cho dù, hắn cũng không biết yêu là cái gì. Nhưng là cái loại cảm giác này, có lẽ chỉ có cái chữ này có thể tới đại biểu a! Càng là tới gần nàng, lại càng là cảm thấy sinh lòng vui mừng, giống như nhìn xem nàng, đều là một kiện rất chuyện vui sướng. Chỉ cần là nàng nói, đều cảm thấy đúng, chỉ cần là nàng ưa thích đấy, hắn đều cảm thấy đó là tốt, chỉ cần là nàng muốn đấy, hắn đã cảm thấy, thật là là nàng đấy. Tóm lại, tâm tư của hắn, hoàn toàn theo nàng chuyển động, giống như tánh mạng của hắn, cũng là để nàng tồn tại giống như, để hô hấp của nàng mà hô hấp, để nàng còn sống mà sống lấy.

Theo lúc ban đầu rất hiếu kỳ, đến đến gần lúc cái loại này phát ra từ thực chất bên trong không hiểu xúc động, muốn hôn nàng, muốn có được cảm giác của nàng, giống như là một khỏa hạt giống, thời gian dần qua cắm rễ, sau đó nẩy mầm. Cho nàng Tử Tinh thạch, lừa gạt nàng ký hạ cái kia hiệp ước không bình đẳng, là muốn cùng nàng có chỗ liên quan đến. Mang nàng đi giết người, kỳ thật, bất quá là muốn chứng minh, nàng có thể hay không chán ghét dính đầy huyết tinh hắn. Yên lặng chú ý nàng, là muốn càng tiến một bước rất hiểu rõ nàng. Đi mà quay lại, là sợ hãi nàng hội (sẽ) bị thương. Lúc kia, hắn đã cảm thấy, nàng đối với hắn, nhất định là một loại rất đặc biệt tồn tại, mới có thể lại để cho hắn xúc động như vậy. Cho nên, không thể chờ đợi được nói cho nàng biết hắn muốn kết hôn nàng, sau đó ngựa không dừng vó làm xong sự tình, tựu muốn sớm một chút, lại để cho nàng thành vi thê tử của mình. Tại biết được nàng không có chờ hắn mà là một người đã đi ra về sau, hắn hội (sẽ) sinh khí, hội (sẽ) phẫn nộ, nhưng lại lập tức điên cuồng đi tìm nàng, muốn gặp được nàng.

Đến lại một lần nữa gặp phải, cái kia đã phát mầm mỏ hạt giống, tại chút bất tri bất giác tựu điên cuồng đâm căn, sau đó như là dây leo đồng dạng, chiếm giữ hắn cả trái tim.

Nhân sinh của hắn, tại một lần một lần chỗ trống về sau, cuối cùng làm tại yêu mến nàng về sau, bị điền tràn đầy đấy, cho nên, không còn có so nàng chuyện trọng yếu hơn rồi. Cho nên, cùng nàng hồi trở lại hắn không muốn trở về Đông Thịnh quốc, thấy hắn không muốn gặp người, hắn vẫn cảm thấy rất hạnh phúc.

Cảm giác như vậy, có lẽ chính là bọn họ nói yêu đi à nha! Ngoại trừ cái từ này, hắn lại cũng không nghĩ ra cái khác cái gì, có thể để hình dung hắn như vậy tâm tình cùng xúc động rồi a!

"Nàng kia nếu chết nữa nha? Ngươi còn có thể yêu nàng sao? Ngươi hội (sẽ) yêu người khác sao?" Tuyết Nhi nhìn xem hắn ánh mắt chuyên chú, có chút mất hứng, có như vậy ưa thích một người sao? Suy nghĩ khởi thời điểm, đều sẽ lộ ra như vậy rất nghiêm túc biểu lộ.

"Nàng sẽ không chết, ta cũng chỉ hội (sẽ) yêu nàng một người." Hàn Chỉ nhíu mày, nhìn về phía Tuyết Nhi thần sắc có chút không vui. Chỉ cần có hắn tại một ngày, hắn tựu cũng không cho phép nàng chết, coi như là hắn đã chết, hắn cũng muốn cứu trở về nàng. Nàng còn có Vân Thiểm Thiểm, nàng còn có thể qua rất khoái nhạc.

"Cái kia nếu như vạn nhất nàng chết nữa nha?" Tuyết Nhi rất phiền muộn, hắn đều không có nghe được nàng nói lời ý tứ sao? Nàng nói là vạn nhất, nếu đâu này?

"Không có vạn nhất, ta sẽ không cho phép có vạn nhất phát sinh." Hàn Chỉ nói phi thường kiên định.

"Thế nhưng mà ngươi cũng không phải thần, cũng có ngươi làm không được sự tình ah, ngươi sao có thể đủ khẳng định như vậy đâu này?

"Tuyết Nhi thật sự là không rõ, hắn cứ như vậy tự tin chính mình có cái kia năng lực sao?

"Nếu là chỉ có thần mới có thể làm được hết thảy, ta sẽ cố gắng biến thành thần, cũng phải vì nàng làm được đây hết thảy.

" thần sao? Nếu như chỉ có như vậy, mới có thể cho nàng chính thức bảo hộ, hắn hội (sẽ) không tiếc bất cứ giá nào, biến thành thần "Ngươi thật là rất không thể nói lý, đều nghe không rõ ý của ta sao?" Tuyết Nhi thật sự bị Hàn Chỉ đánh bại, vì cái gì hắn lý giải đấy, nói với nàng đấy, không giống với đâu này?

"Nói đi, như thế nào mới có thể đem tiên thảo cho ta." Dong dài nhiều như vậy, Hàn Chỉ cũng phát hiện, Tuyết Nhi tinh khiết bất ngờ là tại làm khó dễ hắn.

"Nếu như ta nói, ta muốn ngươi lấy ta, yêu mến ta, cùng ta cùng một chỗ ở tại chỗ này, mới có thể đem tiên thảo cho ngươi đâu rồi, ngươi nguyện ý sao?" Tuyết Nhi hỏi.

"Không muốn." Hàn Chỉ không hề nghĩ ngợi phải trả lời nói.

"Vì cái gì không muốn đâu này? Ngươi nếu không phải nguyện ý, ngươi tựu không được đến tiên thảo, không chiếm được tiên thảo, nàng sẽ chết, ngươi không phải nói, sẽ không để cho nàng cái chết sao?" Tuyết Nhi rất không hiểu, người này tư duy như thế nào như vậy kỳ quái.

"Ta giết ngươi, [cầm] bắt được tiên thảo, đồng dạng có thể cứu sống nàng." Hàn Chỉ con mắt sắc bắt đầu dần dần trở nên lạnh "Ngươi vì cái gì không muốn cùng ta cùng một chỗ đâu này? Nói như vậy, không phải lại càng dễ cứu nàng sao?" Tuyết Nhi không rõ, hắn nghĩ như vậy cứu nàng, vì cái gì không tuyển chọn một cái càng đơn giản một chút phương pháp xử lý đâu này?

"Mẫu thân đã từng nói qua, muốn đối với thê tử của mình trung thành, một đời một thế, chỉ có thể có cái này một cái nữ nhân, chỉ có thể nghe nàng..., chỉ có thể yêu nàng một người, Sinh Tử không rời. Cho nên, mặc kệ Sinh Tử, ta cũng sẽ không ly khai nàng, chết, cũng muốn chết ở bên cạnh của nàng. Còn sống, cũng chỉ có thể cùng nàng một người." Hắn Hàn Chỉ thê tử là Vân Liệt Diễm, như vậy hắn đời này kiếp này, cũng chỉ có thể đứng ở Vân Liệt Diễm bên người, Sinh Tử tương theo.

"Ngươi thật sự là, quá kỳ quái rồi!" Tuyết Nhi lông mày vặn lại với nhau, nàng tại Tử Vong sơn mạch, bái kiến không ít người, đây là nàng bái kiến đấy, nhất kỳ quái nhất một người.

"Nói điều kiện của ngươi a!" Hàn Chỉ hiện tại, một chút đều không muốn lại cùng nàng nói nhảm đi xuống.

"Rất đơn giản, ngươi không đồng ý ta nói, vậy ngươi sẽ tới đoạt a!" Tuyết Nhi tức giận vung tay lên, nguyên bản treo Hàn Chỉ dây leo, đột nhiên ngăn ra rồi.

Khá tốt Hàn Chỉ sớm có chuẩn bị, nữ nhân này nhất định sẽ không như vậy mà đơn giản liền đem hồi hồn thảo cho hắn đấy, cho nên, từ lúc nàng hại chặt dây tử lập tức, Hàn Chỉ tựu hướng phía tiên thảo bay đi.

Đúng lúc này, trước cướp được tiên thảo là trọng yếu nhất, vạn nhất nữ nhân này đột nhiên không biết muốn cái gì, đem tiên thảo cho phá hủy, thì xong rồi!

Ôm đồm đã qua tiên thảo, Hàn Chỉ trên lưng đang nhận được trùng trùng điệp điệp một kích, cả người hướng phía vách núi hạ xuống đi.

Lạnh như băng rét thấu xương đau đớn bị trên lưng truyền đến, Hàn Chỉ bất chấp những...này, hắn hiện tại thân thể kịch liệt hạ thấp, tiếp tục như vậy, hắn muốn thi triển công lực tựu càng ngày càng khó rồi. Cố nén trên lưng đau đớn, Hàn Chỉ một cái trở bàn tay đánh trên không trung, sau đó rất nhanh nhìn đúng cơ hội, một tay bấu víu vào thạch bích.

Đem tiên thảo cất kỹ, Hàn Chỉ ngẩng đầu nhìn một cái mấy có lẽ đã nhìn không tới đỉnh vách núi, không khỏi có chút nhíu lông mày. Nếu là không có đặc biệt gì sự tình, hắn có lẽ có thể thời gian dần qua hướng phía nơi khác bò, có lẽ còn có thể tìm được cái khác đường, nhưng là hiện tại, thời gian khẩn cấp, chỉ có từ nơi này leo đi lên, mới là gần đây đấy. Thế nhưng mà, như vậy, tựu nhất định sẽ lại một lần nữa gặp Tuyết Linh nữ.

Đến lúc đó, tránh không được tựu là một hồi ác chiến.

Hàn Chỉ nghĩ nghĩ, hay (vẫn) là quyết định từ nơi này leo đi lên.

Trên lưng hắn miệng vết thương trong gió rét càng thêm đau đau, hắn có thể cảm giác được máu tươi theo phía sau lưng của hắn chảy xuống, ướt cả bộ y phục.

Hàn Chỉ cắn chặt răng răng, hướng phía thượng diện bò đi. Miệng vết thương của hắn, không có gì đáng ngại, qua một thời gian ngắn, có lẽ hội (sẽ) kết si đấy. Ngoại trừ Hàn Băng, hắn còn có một so sánh đặc thù năng lực, tựu là cường đại khép lại lực.

Mặc kệ cỡ nào nghiêm trọng tổn thương, cho dù không có bất kỳ biện pháp, qua một thời gian ngắn, cũng sẽ tự động khép lại. Tuy nói tốc độ cũng không phải rất nhanh, nhưng là so lấy thường nhân xác thực hiếu thắng nhiều lắm.

Không biết bò lên có bao lâu, thẳng đến chứng kiến đỉnh đầu bầu trời, bắt đầu biến thành màu đen, Hàn Chỉ mới thời gian dần trôi qua thở dài một hơi. Hẳn là nhanh, phía dưới sương mù đậm, là nhìn không tới bầu trời đấy. Hiện tại, có thể trông thấy bầu trời rồi, vậy thì chứng minh là nhanh đến rồi.

Đợi đến lúc đã có thể rõ ràng trông thấy trên bầu trời ánh sao sáng thời điểm, Hàn Chỉ rốt cục bò lên trên vách núi, hắn có chút vô lực ngồi ở trên vách núi, mệt chết đi được!

Những ngày này thể lực tiêu hao thật sự là quá nghiêm trọng, tăng thêm thời gian khẩn cấp, hắn căn bản không rảnh thu thập mình, toàn thân đều không thoải mái. Hắn cả đời này, cũng không có như thế lôi thôi qua.

Bất quá, không biết có phải hay không là mang theo tiên thảo nguyên nhân, nghỉ ngơi không có bao lâu thời gian, vừa rồi mỏi mệt tựu tán đi đi một tí.

"Ngươi rốt cục lên đây." Hàn Chỉ vừa mới thở dài một hơi, tựu đã nghe được Tuyết Linh nữ thanh âm.

Bất quá, đây cũng là tại hắn trong dự liệu đấy.

Tuyết Nhi tựu đứng cách Hàn Chỉ cách đó không xa trong đống tuyết, đầy người màu trắng cơ hồ muốn cùng tuyết trắng dung làm một thể tựa như, tại đây dạng bị tuyết quang chiếu rọi lấy trong bóng đêm, có khác một phen phong tình.

Tuy nói, bộ dáng của nàng thoạt nhìn chỉ có mười sáu mười bảy tuổi bộ dạng, nhưng là, lại vẫn đang có được lấy rung động lòng người mỹ.

Hàn Chỉ đứng lên, sau lưng miệng vết thương đã không chảy máu rồi, nhưng là đau đớn dứt khoát tồn tại.

Vừa rồi Tuyết Linh nữ ra tay, thế nhưng mà liền nửa chút đều không có lưu tình đấy, cái kia một vết thương, sâu đủ thấy xương "Ngươi cứ như vậy không nên cứu nàng không thể sao?" Tuyết Nhi gặp Hàn Chỉ tùy thời chuẩn bị ra tay bộ dạng, thật sự không nghĩ ra, người khác đều nói, nàng là cái này toàn bộ sơn mạch nhất nữ nhân xinh đẹp rồi, những nhân loại khác đã gặp nàng, đều kích động chảy nước miếng, vì cái gì, hắn đến nhìn cũng không nhìn nàng liếc đâu này?

Chẳng lẽ, là vì cái kia gọi Vân Liệt Diễm nữ nhân, so nàng xinh đẹp không?

"Vâng." Hắn nhất định phải cứu nàng.

"Ta sẽ không để cho ngươi như nguyện đấy, ta là sơn mạch này nhất nữ nhân xinh đẹp, ta coi trọng ngươi, ngươi phải lưu lại. Hơn nữa, thực lực ngươi bây giờ, tuyệt đối không phải đối thủ của ta." Tuyết Nhi linh động con ngươi nhiễm lên một tia quyết tuyệt, nàng cũng không tin, sẽ có người loại tại tử vong trước mặt, như trước lựa chọn tánh mạng của người khác nàng tại đây trong núi tuyết nhiều năm như vậy, cho tới bây giờ chưa bao giờ gặp, như thế si tình người.

Hàn Chỉ không muốn cùng nàng nói nhảm xuống dưới, hắn lui về phía sau hai bước, từ trong lòng móc ra một cây cung, hàn tinh cung.

Cao chót vót đại lục, binh khí bảng xếp hạng thứ nhất, so với Phượng ngâm Cầm, càng thêm lợi hại. Hàn Chỉ nhiều năm như vậy, cơ hồ chưa từng có móc ra qua binh khí của mình, nhưng là hôm nay, hắn nhưng lại không thể không làm như vậy rồi.

Bông tuyết trên không trung ngưng tụ thành một cái cực lớn tuyết kiếm, hướng phía Hàn Chỉ bay đi.

Hàn Chỉ tựu đứng ở nơi đó, giơ tay lên bên trong đích hàn tinh cung, ngón tay kkhông động dây cung, sau đó từng đạo băng tiễn trên không trung hóa thành một chi cực lớn mũi tên lông vũ, cùng cái kia cực lớn tuyết kiếm trên không trung đụng vào cùng một chỗ.

Một cái là tuyết kiếm, một cái là băng tiễn, cả hai đều có cái này siêu cường hàn khí, tại chạm vào nhau trong nháy mắt đó. Toàn bộ bầu trời đêm đều bị đạo này bạch quang cho chiếu sáng, Tử Vong sơn mạch trong vang lên đàn thú tiếng hô, liên tiếp. Tựa hồ thấy cái gì đáng sợ đồ vật giống như, trong thanh âm mang theo khó có thể che dấu sợ hãi.

Mắt nhìn mình tuyết kiếm, lại bị chi kia băng tiễn cho kích phá thành mảnh nhỏ, Tuyết Nhi không khỏi lui về phía sau vài bước, có chút kinh hoảng nhìn xem Hàn Chỉ: "Ngươi rốt cuộc là ai? Làm sao có thể, một nhân loại, làm sao có thể sẽ có như vậy lực lượng đáng sợ! Ngươi cái thanh kia cung đến cùng có cái gì đặc biệt địa phương, vì cái gì, rõ ràng thực lực của ngươi chỉ có Tử cấp, nhưng lại có thể đánh vỡ ta Thiên Lam cấp công kích!"

Tuyết Nhi thật sự là nghĩ mãi mà không rõ, thực lực của nàng, đã đạt tới Thiên Lam cấp, đã là nhanh muốn tiếp cận với thần cấp bậc, tại đây toàn bộ Tử Vong sơn mạch ở bên trong, có thể cùng hắn địch nổi linh thú, rất ít rất ít, càng đừng đề cập là nhân loại rồi. Nàng là thiên địa sinh ra, tuy nhiên thực sự không phải là thần thú, nhưng là gần với thần thú tinh linh, là tự nhiên sinh ra, có thuần chánh nhất tự nhiên lực lượng. Tên nhân loại này thực lực của bản thân, tuy nói đã đến xanh thẫm cấp, nhưng là hắn hiện tại đã mất đi một hồn một phách, căn bản không coi là là thứ nguyên vẹn người, thực lực, cũng chỉ có Tử cấp mà thôi. Một người như vậy loại, muốn tiếp được nàng trước khi tại vách núi ở dưới một kích, mấy có lẽ đã là không thể nào, nhưng là, hắn lại có thể tiếp được nàng vừa rồi một kích. Nàng thế nhưng mà một chút thực lực đều không có giữ lại, vừa rồi cái đó một kích nhìn như bình thường, nhưng lại dùng nàng Thiên Lam cấp lực lượng, đừng nói là nhân loại rồi, tựu là ngang cấp Thiên Linh thú đến rồi. Cũng nhất định tiếp không dưới  — tên nhân loại này trên người, đến cùng ẩn chứa như thế nào bí mật đâu này? Còn có trên tay hắn cái kia đem cung, đến cùng có cái gì đặc thù chỗ đâu này?

"Lại để cho ta ly khai." Hàn Chỉ nắm cung ngón tay, đã trở nên trắng có chút trong suốt rồi. Hắn thực lực bây giờ, quả nhiên vẫn không thể đủ cái thanh này cung đấy.

Hàn tinh cung, bị trở thành cao chót vót đại lục đệ nhất binh khí. Nhưng là, lại không ai có thể vận dụng nó, cho nên, tuy nhiên không có đệ nhất binh khí danh tiếng, lại đến nay, đều không có người bái kiến uy lực của nó. Hàn Chỉ cũng không biết mình vì cái gì có thể sử dụng cái thanh này cung, nhưng là, cần trả giá cao, cũng là thập phần thảm trọng uy lực của nó, tuyệt đối không phải mặt khác binh khí có thể so sánh đấy, nhưng là gần kề một kích, muốn hao hết hắn hiện tại toàn bộ công lực rồi. Nếu là nội lực của hắn hoàn toàn không tổn hao gì dưới tình huống, hắn tối đa cũng chỉ có thể sử dụng cái thanh này cung ba lượt, hiện tại, tối đa, cũng chỉ có thể sử dụng một lần rồi. Lại có một lần, chỉ sợ muốn dùng tánh mạng làm đại giá rồi.

Cho nên, Hàn Chỉ hiện tại chỉ có thể đánh bạc Tuyết Linh nữ có thể hay không bởi vậy buông tha nàng.

Tuyết Linh nữ chằm chằm vào Hàn Chỉ, hay (vẫn) là không rõ, hắn đến tột cùng là như thế nào làm được đấy, cái này rõ ràng đều là chuyện không thể nào ah!

"Ngươi rốt cuộc là làm sao làm được?" Tuyết Linh nữ hay (vẫn) là không muốn khinh địch như vậy phóng Hàn Chỉ ly khai, nàng thật vất vả mới gặp được như vậy một cái không giống người thường người — "Mở ra!" Hàn Chỉ sắc mặt có chút âm trầm, trong mắt tản mát ra diêm dúa lẳng lơ hào quang.

Đúng lúc này, toàn bộ sơn mạch bên trong lại một lần nữa vang lên đàn thú Zsshi...i-it... âm thanh, mà ngay cả Tuyết Linh nữ cũng hiểu được có chút nhàn nhạt cảm giác mát.

Lại để cho nàng nhịn không được run thoáng một phát!

Tuyết Linh nữ mở to hai mắt nhìn, rét lạnh cảm giác, làm sao có thể? Nàng bản thân tựu là tuyết hóa thân, căn bản tựu không khả năng sợ lạnh ah, thế nhưng mà. Vừa rồi, nàng rõ ràng cảm nhận được một tia lãnh ý.

Nàng nhìn về phía Hàn Chỉ càng phát ra yêu trị con ngươi, vậy mà sẽ có một loại không dám nhìn thẳng cảm giác.

"Tuyết chi nhốt!" Tuyết Linh nữ không tin, hắn còn có năng lực ngăn cản nàng lần thứ ba! Nếu là hắn có thể tiếp được nàng đệ tam chiêu, nàng để lại nàng đi!

Đầy trời bông tuyết trong lúc đó quanh quẩn trên không trung thành một cái cực lớn xoáy ổ, cái kia xoáy ổ không ngừng ở Hàn Chỉ đỉnh đầu xoay quanh lấy, sau đó theo xoáy ổ trong tuôn ra một mảnh dài hẹp vừa thô vừa to tuyết trụ, như cùng một cái lao lung. Đem Hàn Chỉ vây ở trong đó!

"Còn không ai có thể chạy ra của ta nhốt a, ngươi hay (vẫn) là đầu hàng đi! Ngươi yên tâm, chỉ cần ngươi đầu hàng, ta nhất định không sẽ giết ngươi!" Tuyết Linh nữ rất là thành khẩn cùng tự tin đối với Hàn Chỉ nói ra.

Cái này toàn bộ sơn mạch bên trong, đến nay còn không có bất kỳ người hoặc là linh thú có thể bức nàng sử xuất một chiêu này! Một chiêu này lực lượng, tuy nhiên so ra kém thần thú Tài Quyết, nhưng là, lực lượng, nhưng cũng là vô cùng cường đại đấy!

Coi như là thiên Tử cấp nhân loại chống lại, cũng chưa chắc có thể đào thoát!

Thiên tinh linh cùng thần thú, đều là cái thế giới này gặp may mắn sủng vật, bọn hắn có được lấy nhân loại khả năng vĩnh viễn đều không thể có được lực lượng cường đại.

Hàn Chỉ bị nhốt tại Tuyết Linh nữ nhốt bên trong, chỉ (cái) cảm giác mình không khí chung quanh đều bị phong bế, mấy có lẽ đã hoàn toàn không thể hô hấp rồi. Cái này nhìn như chỉ là lao lung tuyết trụ tầm đó, nhưng thật ra là có một đạo trong suốt cấm đấy! Một chiêu này lực lượng, mấy có lẽ đã tiếp cận thần thú Tài Quyết chi lực rồi, tại nó bố trí xuống không gian ở trong, nó tựu là tuyệt đối chúa tể! Bất luận cái gì không cách nào siêu việt lực lượng của nó, đều chỉ điểm nó thần phục!

Hàn Chỉ đã có chút cầm không được cong, Tuyết Linh nữ hai lần công kích, lần thứ nhất cũng may, chỉ là bị thương hắn mà thôi. Lần thứ hai, nhưng lại làm cho hắn hao hết toàn thân công kích, sử dụng hàn tinh cung. Cái này lần thứ ba, nàng vậy mà dùng ra tuyệt chiêu!

Hàn Chỉ thò tay mân đi chính mình khóe môi tơ máu, lạnh lùng nhìn về phía Tuyết Linh nữ! Ai đều không có phát hiện, hắn nguyên bản bị bao phủ tại một mảnh sương mù phía dưới đôi tròng mắt kia, vậy mà từng chút một trở nên thanh minh, biết rõ, biến thành yêu trị thâm thúy màu tím!

Vô số đạo ánh sáng tím theo hắn trong mắt nhảy ra, xuyên thấu kín không kẽ hở tuyết tường, bắn thẳng về phía thanh minh bầu trời đêm! Trong khoảnh khắc đó, toàn bộ bầu trời đều biến thành màu tím, Tuyết Linh nữ nhốt, đã ở cái kia ức vạn bó hào quang bắn ra đồng thời, hóa thành từng mảnh bông tuyết, toái đầy đất.

Tuyết Linh nữ thân thể bị ném đi trên mặt đất, có chút vô lực thở hào hển.

Thẳng đến Hàn Chỉ thân thể biến mất tại trước mặt nàng, nàng cũng không thể minh bạch đến tột cùng là chuyện gì xảy ra, cũng không có khí lực đi suy nghĩ là chuyện gì xảy ra rồi, bởi vì nặng như vậy chế, là từ nàng sinh ra đời đến nay, cho tới bây giờ đều chưa từng gặp được qua đấy, cho nên, nàng khả năng cần ngủ say rất dài một đoạn thời gian rất dài rồi.

Mà Hàn Chỉ bên này, tình huống cũng không có tốt hơn chỗ nào.

Hắn không phải theo Tuyết Linh nữ trước mặt biến mất, mà là đã tiêu hao hết cơ hồ toàn bộ khí lực, trong nháy mắt đó bộc phát, liền chính hắn đều không có hiểu rõ là chuyện gì xảy ra, chỉ cảm thấy tại một khắc này, thân thể của hắn, phảng phất bị cái kia ánh sáng mãnh liệt bó cho xuyên thấu tựa như, bị rất xa ném bay ra ngoài.

Đợi đến lúc hắn tỉnh lại thời điểm, hay (vẫn) là tại Tử Vong sơn mạch bên trong, chỉ có điều, là tại một mảnh hồ nước đáy hồ.

Có lẽ là ở trong nước rót chút thời gian, hắn tự tay đi sờ chính mình mặt nạ trên mặt lúc, đã phát hiện một điểm nhếch lên, cũng may, cũng không có tróc ra.

Sau lưng miệng vết thương vẫn còn ẩn ẩn làm đau, đoán chừng còn chưa kịp khép lại, lại bị nước cho rót không ngắn ngủi thời gian a! Hắn du lên bờ, cúi đầu xem trong nước chính mình, con mắt, đã khôi phục nhàn nhạt màu đen, lại để cho hắn thở dài một hơi.

Cũng may, ánh mắt của hắn, có lẽ không có bị Tuyết Linh nữ cho chứng kiến, nếu không, hắn muốn thực xin lỗi Vân Liệt Diễm rồi.

Hắn phát qua thề, dung mạo của hắn, chỉ có thể đủ cho nàng một người xem đấy.

Lúc này đây, các loại:đợi Đông Thịnh quốc sự tình về sau, hắn tựu mang nàng hồi trở lại Yến thành, sau đó kết hôn!

Nhớ tới cái này, Hàn Chỉ khóe môi, tại nhiều như vậy thiên mỏi mệt về sau, rốt cục lộ ra cái thứ nhất dáng tươi cười. Diễm, ngươi nhất định phải chờ ta, ta rất nhanh, sẽ trở về đấy!

Bốn vương phủ.

"Tước tước thúc thúc, ngươi nói, hàn phụ thân đều đi hơn hai mươi ngày rồi, như thế nào vẫn chưa về ah!"

Vân Thiểm Thiểm kkhông cái đầu, cùng diệp khuyết hai người song song ngồi ở trong nội viện.

Diệp khuyết khóe miệng co giật, từ khi tiểu tử này lần trước động kinh kêu hắn một tiếng "Tước tước thúc thúc" về sau tựu không đổi được khẩu rồi. Cái này ưa thích cho người khác cải danh tự tật xấu, đến cùng là học của ai ah, như thế nào, tựu, chợt nghe lấy như vậy thiếu đạo đức đâu này?

Tước tước, cái gì tước? Chim sẻ, Khổng Tước?

"Tước tước thúc thúc, ngươi nhất định là Khổng Tước á! Ngươi xem ngươi lớn lên như vậy bựa, chắc chắn sẽ không như chim sẻ xấu như vậy á..., muốn đối với chính mình có tự tin nha." Vân Thiểm Thiểm an ủi tựa như vỗ vỗ diệp khuyết bả vai.

Diệp khuyết cùng xem quái dị nhìn xem Vân Thiểm Thiểm: "Ngươi không phải hội (sẽ) thuật đọc tâm a?"

"Không có, là tước tước thúc thúc ngươi không nghĩ qua là, chính mình một mực tại đánh giá thấp chim sẻ hay (vẫn) là Khổng Tước.

" Vân Thiểm Thiểm tranh thủ thời gian khoát khoát tay, biểu thị chính mình thật không có như vậy siêu năng lực.

Diệp khuyết cảm thấy khóe miệng của mình nhất định là căng gân.

"Tước tước thúc thúc, ta cảm thấy được Hiên Viên Minh các loại:đợi không nổi nữa, hắn lại để cho Vân Mộng vũ đi giết cái kia giả thái tử. Sau đó bắt đầu điên cuồng bố đưa thế lực của mình, chỉ sợ, rất nhanh muốn có đại động tác. Thái tử vừa chết, hắn duy nhất địch nhân cũng không có, ta nói hàn phụ thân tẩu hỏa nhập ma bị trọng thương, cho nên, hắn cũng sẽ không lo lắng hàn phụ thân. Hắn hiện tại có lẽ đã không thể chờ đợi được muốn leo lên ngôi vị hoàng đế rồi, đến cùng nên làm cái gì bây giờ?

Đúng lúc này, Vân Mộng vũ có thể hay không chó cùng rứt giậu, muốn trước diệt trừ Mummy đâu này?" Vân Thiểm Thiểm nhíu mày, hắn cũng không phải lo lắng Vân Mộng vũ, Vân Mộng vũ thực lực hắn đã trắc đã qua, là không tạo thành uy hiếp đấy. Nhưng là nàng người sau lưng tựu khó mà nói rồi!

Nếu như Vân Mộng vũ qua nhiều năm như vậy tu luyện mục đích là tìm Mummy báo thù lời mà nói..., như vậy nàng người sau lưng, như thế trợ giúp nàng, mục đích làm sao ở đây? Người kia, đối với Mummy mà nói, có thể hay không càng thêm nguy hiểm đâu này? Những vấn đề này, đều là Vân Thiểm Thiểm không nghĩ ra vấn đề.

Cũng là cả kiện mấu chốt của sự tình. Lúc trước hàn phụ thân nói, muốn tuyên bố Mummy tin người chết, đây thật là một rất tốt phương pháp xử lý. Chỉ cần hướng bọn hắn đã chứng minh Mummy đã bị chết, như vậy bất kể là Vân Mộng vũ hay (vẫn) là sau lưng nàng chính là cái người kia, đều buông lỏng đối với Mummy cảnh hờn, như vậy, Mummy mới hội an toàn.

Nhưng là hiện tại, vấn đề là hàn phụ thân vẫn chưa về, Mummy tánh mạng còn không có có bảo đảm, bọn hắn cũng không dám tùy tiện hành động đấy.

"Có lẽ mau trở lại rồi! Từ nơi này đến Tử Vong sơn mạch, sau đó lại trở về, thời gian cũng không còn nhiều lắm rồi!

Nếu như không có gì ngoài ý muốn lời mà nói..., có lẽ ở này hai ngày rồi!" Diệp khuyết chau mày. Vừa nghĩ tới lão đại, hắn căn bản cũng không có biện pháp hoàn toàn yên tâm.

Lúc này đây, lão đại thật sự là quá mạo hiểm rồi, hắn Tử cấp thực lực, làm sao có thể liều đến qua những cái...kia Thiên Linh thú! Hơn nữa, Tử Vong sơn mạch ở bên trong, cũng không thiếu những cái...kia đã đến thiên Hoàng cấp, xanh thẫm cấp, thậm chí cao cấp hơn cái khác Thiên Linh thú!

Lão đại là lành ít dữ nhiều ah!

"Vừa rồi các ngươi nói lời, ta đã nghe được. Cái kia khối ngọc, phải hay là không rất trọng yếu?" Vân Thiểm Thiểm nhìn qua phía trước, trong lúc đó hỏi.

"Đó là khóa Hồn Ngọc, bởi vì có lão đại một hồn một phách, mới có thể đem nội lực của hắn liên tục không ngừng bại bởi đại tẩu, duy trì đại tẩu tánh mạng. Nhưng là thiếu cái kia một hồn một phách, lão đại hiện tại đã không tính một cái, nguyên vẹn người rồi, thực lực, cũng nhiều lắm là chỉ có Tử cấp!" Diệp khuyết thở dài một hơi, cũng không có gạt Vân Thiểm Thiểm, hắn biết rõ Vân Thiểm Thiểm thông minh như vậy, đã sớm nên đoán được, ở trong đó có vấn đề rồi!

Hắn một mực cũng không hỏi, nhưng thật ra là so với ai khác đều lo lắng a!

"Hàn Chỉ phụ thân đối với Mummy ân tình, ta vĩnh viễn đều sẽ không quên đấy!" Vân Thiểm Thiểm đột nhiên quay đầu, đối với diệp khuyết nói rất chân thành.

"PHỐC từng cái!" Diệp khuyết đột nhiên bật cười, vỗ vỗ Vân Thiểm Thiểm đầu: "Tiểu quỷ, các loại:đợi lão đại lúc trở lại, ngươi đem Hàn Chỉ phụ thân Hàn Chỉ cho xóa, vậy nhất định sẽ là đối với lão đại tốt nhất báo đáp!

"Tước tước thúc thúc, Hàn Chỉ phụ thân, vì cái gì như vậy ưa thích Mummy đâu này?" Có đôi khi, Vân Thiểm Thiểm cũng sẽ kỳ quái, tuy nói hắn Mummy là trên thế giới này siêu cấp Vô Địch tốt nữ nhân, nhưng là, vì cái gì Hàn Chỉ phụ thân, hội (sẽ) bất kể tánh mạng đi ưa thích nàng đâu này?

Đây là hắn một mực đều nghĩ mãi mà không rõ sự tình!

"Tiểu quỷ, đợi đến lúc có một ngày, ngươi gặp một cái cho ngươi cam tâm vì nàng mà sống nữ nhân thời điểm.

Ngươi sẽ hiểu!"

"Ca ca, ca ca, ta cũng rất ưa thích rất thích ngươi đấy!" Đúng lúc này, vàng đột nhiên ló đầu ra ra, một bộ rất chân thành bộ dáng rất chăm chú, đối với Vân Thiểm Thiểm nói ra.

Diệp khuyết nhịn không được ôm bụng cười lên ha hả, Vân Thiểm Thiểm thì là mặt mũi tràn đầy hắc tuyến đem vàng cho ném đến diệp khuyết trên người!

"Có tình huống mới!" Đúng lúc này, Vân Phụng Khải từ bên ngoài trở về, chứng kiến diệp khuyết cùng Vân Thiểm Thiểm, tranh thủ thời gian đã đi tới.

Những ngày này, Vân Thiểm Thiểm cùng diệp khuyết, còn có Phượng Lăng Tiêu phụ trách thủ hộ lấy Vân Liệt Diễm, cho nên, điều tra tình huống sự tình, tựu đã rơi vào Vân Phụng Khải trên người.

"Xảy ra chuyện gì? Phải hay là không Hiên Viên Minh bắt đầu hành động?" Vân Thiểm Thiểm vội vã mà hỏi.

"Ân." Vân Phụng Khải gật gật đầu: "Từ khi hắn đã giết giả thái tử về sau, mà bắt đầu trong triều bố trí, từng chút một đổi đi thái tử thân tín, hiện tại chỉ còn chờ Hoàng Thượng một đạo thánh chỉ xuống, hắn có thể đăng cơ làm đế rồi."

"Thế nhưng mà lão hoàng đế không phải còn chưa có chết sao? Hắn hội (sẽ) ở thời điểm này hạ chỉ thoái vị sao?" Vân Thiểm Thiểm kỳ quái hỏi.

"Cái này còn không biết, bất quá y theo Hoàng Thượng đối với Hiên Viên Minh sủng ái trình độ, đã cái này ngôi vị hoàng đế, hắn đã sớm làm phương trăm kế muốn truyền cho hắn rồi, như vậy có lẽ rất nhanh sẽ hạ chỉ đấy. Ta vừa mới nhận được tin tức, Hoàng Thượng một mình triệu kiến Hiên Viên Minh, còn có mấy vị trọng yếu đại thần, không biết có phải hay không là muốn tuyên bố hạ chiếu sự tình!" Đây cũng là Vân Phụng Khải trở về tìm bọn hắn thương nghị nguyên nhân.

Những chuyện này, theo chân bọn họ lúc trước dự đoán có chút xuất nhập. Vốn là muốn muốn nhờ Hiên Viên Minh đăng vị sự tình, đến tra Hàn Chỉ mẫu thân đến cùng phải hay không thật đã chết rồi, hôm nay, Hàn Chỉ vẫn chưa về, nếu là Hiên Viên Minh thật sự đăng cơ, chỉ sợ chuyện này, Hoàng Thượng vô luận như thế nào, đều là sẽ không nhả ra rồi!

"Ta ngược lại là cảm thấy, không thể nhanh như vậy!" Diệp khuyết nghĩ nghĩ, vẫn cảm thấy, có chỗ nào không thích hợp, nhưng là, hắn cũng không nói lên được.

Mẫu tử dắt tay tung hoành thiên hạ 70, Vân Thiểm Thiểm ly khai

"Cái kia hay (vẫn) là trước chờ một chút a, người của chúng ta đã mai phục tại hoàng cung rồi, một có tin tức lời mà nói..., sẽ lập tức cho chúng ta biết đấy." Vân Phụng Khải đã sớm sắp xếp xong xuôi người, chỉ cần một có tin tức, lập tức sẽ truyền về. Hiện tại đối với bọn họ mà nói, là tối trọng yếu nhất, hay (vẫn) là các loại:đợi Hàn Chỉ trở về.

" Ân, trước chờ xem!" Diệp khuyết cũng nhẹ gật đầu. Hắn cảm thấy, Hoàng Thượng nhất định phải truyền ngôi cho Hiên Viên Minh chuyện này tựu phi thường kỳ quái. Theo lý thuyết, Hoàng Thượng cũng không phải cái hôn quân, hắn có lẽ minh bạch, đem ngôi vị hoàng đế truyền cho ai là có lợi nhất đấy. Vì cái gì hắn hết lần này tới lần khác như thế quyết giữ ý mình đâu này?

Ở trong đó, lại có cái gì không muốn người biết ẩn tình đâu này?

Còn có nhiều như vậy năm, phu nhân thật không có chết sao? Nếu như không có chết, vì cái gì cho tới bây giờ đều không có phu nhân tin tức đâu này?

Cũng không biết diệp Tô đến tột cùng tra được cái gì không có, hắn lại để cho người mang hộ tin tức trở về, nói hôm nay tựu sẽ trở lại, hy vọng có thể nhanh lên a! Tốt nhất là đuổi tại lão đại trước khi trở về, như vậy các loại:đợi lão đại đã nhận được tin tức, cũng tốt an bài chuyện kế tiếp.

Một mực các loại:đợi đến buổi tối, lấy được tin tức nhưng lại Hoàng Thượng cũng không có hạ chỉ đem ngôi vị hoàng đế truyền cho Hiên Viên Minh, chỉ là triệu tập đại thần, thương nghị thái tử tang sự.

Mấy người còn không nghĩ minh bạch rốt cuộc là vì sao, diệp Tô cùng Hàn Chỉ, vậy mà một trước một sau trở về rồi" lão đại, ngươi rốt cục hồi trở lại đến rồi!" Diệp khuyết nhìn xem Hàn Chỉ cuối cùng bình an trở về rồi, một khỏa huyền nhiều ngày như vậy tâm, cuối cùng là để xuống.

Hàn Chỉ đem hồi hồn thảo giao cho Phượng Lăng Tiêu, sau đó tựu hoa lệ lệ ngã xuống.

"Hàn phụ thân, ngươi làm sao vậy!" Vân Thiểm Thiểm đang muốn cùng Hàn Chỉ chào hỏi, hắn lại té xỉu ở trước mắt hắn, có thể bắt hắn cho sẽ lo lắng: "Tước tước thúc thúc, ngươi mau đến xem hàn phụ thân làm sao vậy?"

Diệp khuyết nhìn nhìn Hàn Chỉ. Đối với Vân Thiểm Thiểm nói ra: "Ngươi yên tâm đi, chỉ cần lão đại bình an trở về rồi, vậy thì cái gì sự tình cũng không có."

Chỉ cần lão đại cầm lại khóa Hồn Ngọc, như vậy tựu là Đại La Thần Tiên muốn mạng của hắn, đều muốn nghĩ kĩ "Thế nhưng mà hắn vì cái gì té xỉu à?" Vân Thiểm Thiểm cau mày, đem bàn tay nhỏ bé đặt ở cổ tay của hắn lên, làm sao có thể? Đã hoàn toàn không có nội lực rồi, đây là chuyện gì xảy ra à?

"Tước tước thúc thúc, đã xảy ra chuyện, thật sự đã xảy ra chuyện ah, ngươi mau nhìn, hàn phụ thân một chút nội lực cũng không có ah!" Vân Thiểm Thiểm đều cuống đến phát khóc, hiện tại Mummy đã có hồi hồn thảo, có cậu công tại nhất định là không có vấn đề rồi, thế nhưng mà hàn phụ thân, rồi lại ngã xuống.

Cái này có thể làm sao bây giờ ah!

"Không có việc gì không có việc gì, không chết là được." Diệp khuyết đem Hàn Chỉ kkhông mà bắt đầu..., an ủi Vân Thiểm Thiểm: "Lão đại chỉ cần ngủ một giấc, sau khi tỉnh lại tựu nhất định không có vấn đề gì rồi."

"Ah từng cái!" Ngay tại diệp khuyết đem Hàn Chỉ kkhông lúc thức dậy, Vân Thiểm Thiểm lại kinh hô một tiếng: "Tước tước thúc thúc, ngươi, ngươi xem hàn phụ thân trên lưng!"

Đó là cái gì dạng tổn thương ah, như thế nào hội (sẽ) khủng bố như vậy!

Một đầu lành lạnh vết sẹo, tuy nhiên đã vảy kết rồi, nhưng là đỏ thẫm nhan sắc giao thoa cùng một chỗ, ẩn ẩn còn có thể nhìn ra mới dài ra da thịt mềm mại cùng lộ ra bạch cốt, cái này, cái này cũng quá dọa người rồi!

Diệp khuyết hướng Hàn Chỉ trên lưng nhìn thoáng qua, thở dài một tiếng, lão đại lúc này đây, nhất định là đụng với ác chiến rồi! Hắn hôm nay nội lực đều không có, khẳng định cũng là dùng hàn tinh cung nguyên nhân. Có thể buộc hắn dùng ra một chiêu kia địch nhân, ít nhất cũng là tại xanh thẫm cấp đã ngoài rồi, lão đại có thể nhặt một cái mạng trở về, đều là kỳ tích rồi!

"Đi thôi, cùng ta cùng đi bang (giúp) lão đại rửa mặt thoáng một phát, chờ hắn tỉnh lại thấy mình chật vật như thế bộ dạng, đoán chừng vài ngày đều ngủ không yên đấy." Diệp khuyết quả thực không cách nào tưởng tượng, như lão đại như vậy có cái loại này khó chịu thích sạch sẽ người, đến tột cùng là như thế nào chịu được nhiều ngày như vậy không tắm rửa không thay quần áo đấy, đoán chừng vì chạy đi, hắn ngay cả mình bộ dạng ra sao đều đem quên đi.

"Ân." Vân Thiểm Thiểm nhìn xem Hàn Chỉ trên lưng miệng vết thương, vẫn còn có chút kinh hãi lạnh mình đấy. Hắn tuy nhiên từ nhỏ hãy theo Mummy chạy khắp nơi, bất kể là sát nhân hay (vẫn) là chiến đấu, hắn cho tới bây giờ đều không có sợ hãi qua, nhưng là hôm nay, chứng kiến Hàn Chỉ trên lưng miệng vết thương, hắn mới giật mình, chính mình một mực đều bị Mummy bảo hộ thật tốt quá.

Mummy mặc dù không có đem hắn trở thành là một đứa bé đồng dạng chỉ cấp hắn chứng kiến thế gian mỹ hảo một mặt, nhưng là cũng hiểu được không để cho hắn thụ qua cái gì nghiêm trọng tổn thương.

Hơn nữa từ nhỏ đến lớn, cơ hồ là hắn muốn làm được sự tình, cho dù có đôi khi chính mình làm không được, cũng có thể nương tựa theo chính mình khôn vặt, rất nhẹ nhàng hoàn thành. Cho nên, hắn căn bản cũng không biết, nếu có một ngày, chính mình gặp chính mình hoàn toàn không cách nào chiến thắng đối thủ thời điểm, lại nên làm cái gì bây giờ.

Vân Thiểm Thiểm yên lặng bang (giúp) diệp khuyết đem Hàn Chỉ ném đến trong ao, giúp hắn tắm rửa. Nhìn xem trên người hắn tất cả lớn nhỏ tổn thương, đại bộ phận đều là mới tổn thương, còn có một chút, chỉ còn lại có một đạo dấu vết mờ mờ.

"Tước tước thúc thúc, hàn phụ thân trước kia thường xuyên bị thương đấy sao?" Vân Thiểm Thiểm rốt cục nhịn không được mở miệng hỏi "Ách, lão đại lúc nhỏ cũng không có người giáo võ công của hắn, hắn lại rất sớm là đến chiến trường, trên chiến trường, là không có người sẽ quản ngươi có phải hay không biết võ công, phải hay là không vẫn còn con nít, tại đó, nếu không thể sinh, chính là chết. Bị thương cái gì đấy, đều là chuyện thường ngày, hơn nữa bình thường bị thương về sau, căn bản không có người giúp ngươi băng bó. Ngươi xem rồi lão đại hiện tại trên người chỉ có những...này mới tổn thương, đó là bởi vì lúc trước cái kia chút ít vết thương cũ, đã sớm khép lại rồi. Lão đại thể chất rất đặc thù, mặc kệ cái dạng gì miệng vết thương. Đều có thể chậm rãi khép lại, chẳng qua là thời gian dài ngắn thì vấn đề mà thôi. Nếu không phải là như vậy, lão đại đã sớm chết rồi." Nói lên trước kia tại trong quân doanh sự tình, mặc kệ đối với diệp khuyết hay (vẫn) là Hàn Chỉ mà nói, đều là nghĩ lại mà kinh đi qua.

Lúc kia, bọn hắn không có cái gì. Không có người dạy bọn họ võ công, không có người cho bọn hắn mảy may thương cảm, ngoại trừ cái kia mệnh, bọn hắn không có bất kỳ có thể liều mạng đồ vật. Một lúc mới bắt đầu, bọn hắn chỉ có hai người, lại về sau gặp phải Vân Phụng Khải, lại sau đó, thành lập mạt ngày sau, mới có diệp Tô bọn hắn.

Cái này cùng nhau đi tới gian khổ, xác thực không phải bình thường người, có thể tưởng tượng ra được đấy.

Vân Thiểm Thiểm đã trầm mặc, so về Hàn Chỉ phụ thân cùng tước tước thúc thúc bọn hắn, hắn tựa hồ quá hạnh phúc hơi có chút "Tước tước thúc thúc, ta muốn rời đi một thời gian ngắn." Một lát sau, Vân Thiểm Thiểm trong lúc đó mở miệng nói ra.

"Cái gì? Ly khai? Đi nơi nào?" Diệp khuyết mở to hai mắt nhìn nhìn xem Vân Thiểm Thiểm, tiểu tử này, không phải thụ cái gì đã kích thích a!

"Ta không thể một mực tại Mummy cùng các ngươi che chở hạ lớn lên, như vậy, cho dù ta bất quá thiên phú, cũng không cách nào tiến bộ. Tựa như, ta rõ ràng cảm thấy, ta đã có thể đột phá Tử cấp rồi, nhưng là đến nay, cũng còn không có đột phá." Hoàn cảnh thái quá mức an nhàn, cũng không thích hợp phát triển.

Trước kia, hoặc Hứa Vân Thiểm Thiểm chưa từng nghĩ qua những...này, hắn ưa thích mạo hiểm, ưa thích kích thích sự tình, nhưng lại chưa từng có nghĩ tới phải ly khai Vân Liệt Diễm. Nhưng là lúc này đây, tại tận mắt nhìn thấy như vậy một hồi phân loạn về sau, hắn đột nhiên cảm thấy, thực lực của mình, thật sự là kém quá xa.

Hắn không chỉ không thể bảo hộ Mummy, thậm chí khả năng, liền năng lực tự bảo vệ mình đều không có. Cái kia một lần Vân Mộng chè xuân đến khiêu khích, nếu là không có vàng lời mà nói..., khả năng hắn hiện tại đã liền mạng nhỏ cũng bị mất.

"Vậy ngươi ít nhất cũng phải các loại:đợi lão đại cùng đại tẩu bọn hắn tỉnh lại sau này hãy nói ah!" Diệp khuyết cũng minh bạch Vân Thiểm Thiểm nghĩ cách, xác thực, những ngày này chuyện đó xảy ra nhiều lắm. Không chỉ có là Vân Thiểm Thiểm, mà ngay cả hắn, đều có chút trở tay không kịp. Theo lần đầu tiên nhìn thấy Vân Thiểm Thiểm, diệp khuyết đã cảm thấy đứa bé này rất không tầm thường, hắn có không thể số lượng có hạn tiềm lực, nhưng xác thực cần một ít tôi luyện.

Không có một cái nào thiên tài, có thể không chịu đựng bất luận cái gì tôi luyện là có thể đứng ở thế giới đỉnh phong nhất đấy.

"Không được, ta hiểu rõ hàn phụ thân tại, Mummy nhất định sẽ không chịu khổ đấy." Vân Thiểm Thiểm nhớ thương nhất người, tựu là Vân Liệt Diễm, hắn trước kia chưa từng có nghĩ tới phải ly khai Vân Liệt Diễm, là vì trên thế giới này, Vân Liệt Diễm là hắn thân nhân duy nhất. Hắn biết rõ nếu là hắn đã đi ra Mummy, Mummy nhất định sẽ cảm thấy cô đơn đấy.

Nhưng là hiện tại, có một cái như vậy yêu Mummy Hàn Chỉ phụ thân, Vân Thiểm Thiểm biết rõ, Mummy nhất định sẽ rất hạnh phúc đấy. Chỉ cần Mummy hạnh phúc, hắn an tâm.

Hắn, cũng nên đi làm chính mình việc rồi. Hắn không phải vẫn muốn muốn trở nên mạnh mẽ có thể trở nên mạnh mẽ đấy, hắn cần một ít thuộc về chính hắn mạo hiểm cùng tôi luyện. Đây là đứng ở Mummy bên người làm không được đấy, Mummy sẽ không trơ mắt ếch ra nhìn hắn bị thương, Hàn Chỉ phụ thân bọn hắn cũng sẽ không!

Hắn một mực bị bọn hắn như vậy bảo hộ lấy. Vĩnh viễn đều không thể lớn lên — "Vậy ngươi không muốn xem đến mẹ của ngươi meo cùng lão đại kết hôn sao? Nói không chừng, không lâu về sau ngươi còn sẽ có một cái tiểu muội muội ah! — diệp khuyết chung hoặc lấy Vân Thiểm Thiểm, tuy nhiên Vân Thiểm Thiểm nói có đạo lý, nhưng là nếu là hắn đi thật, lão đại cùng đại tẩu tỉnh lại, còn không một cái tát đánh chết hắn!

"Ngươi giúp ta cùng Mummy bọn hắn nói, Thần Chi đại lục gặp lại a! Hi vọng lúc kia, ta đã có một tiểu muội muội rồi!" Vân Thiểm Thiểm rất kiên định nói. Sau đó rời đi trở về gian phòng của mình thu dọn đồ đạc rồi.

Diệp khuyết rất nhanh đem Hàn Chỉ cho dàn xếp tốt, đi vào Vân Thiểm Thiểm gian phòng, Vân Thiểm Thiểm đã thu thập xong (ba lô) bao khỏa, chuẩn bị rời đi rồi. Bất quá diệp khuyết thật sự là đối với Vân Thiểm Thiểm bó tay rồi, quần áo đều thu thập một bao lớn, đây rốt cuộc là cái gì háo sắc.

"Này, ngươi thật đúng là chuẩn bị đi à?" Diệp khuyết cau chặt lông mày, cái này cũng không quá xử lý ah!

"Đương nhiên thật sự." Vân Thiểm Thiểm rất khinh bỉ nhìn diệp khuyết liếc, hắn hiện tại bộ dạng rất giống là đang nói đùa sao?

"Cái kia, ngươi không đi cùng mọi người cáo biệt sao?" Diệp khuyết thật sự là nghĩ không ra cái gì tốt phương pháp xử lý trước ngăn chặn Vân Thiểm Thiểm, sau đó chờ lão đại bọn họ đã tỉnh lại.

"Không đi. Ngươi nói cho bọn hắn biết a, ta phải đi." Vân Thiểm Thiểm nâng lên cái kia so với hắn còn muốn lớn hơn bao phục, bất đắc dĩ nhìn thoáng qua trên giường còn có ... hay không nhét đi vào đồ đạc.

"Đừng (không được) như vậy hại ta a!" Diệp khuyết đều nhanh muốn khóc lên rồi.

"Hắc hắc, tước tước thúc thúc, ngươi hay (vẫn) là mau tránh ra a!"

"Được rồi, ta tiễn đưa ngươi một vật." Diệp khuyết im lặng nhìn thoáng qua Vân Thiểm Thiểm cái kia bao lớn phục.

Theo trên ngón tay lấy kế tiếp rất phong cách cổ xưa chiếc nhẫn, thượng diện còn có khắc cổ xưa hoa văn. Ám thanh sắc, có chút giống là từ mà chuy bên trên nhặt được đồng dạng.

"Đây là cái gì?" Vân Thiểm Thiểm tò mò nhìn cái kia bình thường không thể tại bình thường chiếc nhẫn, nhiều lần nhìn một chút, cũng không có phát hiện có bất kỳ đặc (biệt) địa phương khác.

"Chiếc nhẫn này, khả năng so sánh với lần ngươi cho ngươi đại tẩu cái kia Vòng Tay Trữ Vật còn muốn quý trọng đấy, trữ vật giới chỉ, không gian ít nhất là Vòng Tay Trữ Vật gấp hai không ngớt." Diệp khuyết thật sự là có chút thịt đau, bất quá, hiện tại chỉ có một mình hắn chỉ cần Vân Thiểm Thiểm phải ly khai, không tiễn vài thứ, thật sự là không tốt lắm ý tứ.

"Tước tước thúc thúc, mắc như vậy trọng đồ vật, ngươi thật sự đã cho ta sao?" Vân Thiểm Thiểm nhiều lần : so so chiếc nhẫn, phát hiện nó chỉ cần một đeo lên trên tay, sẽ theo ngón tay phẩm chất cải biến lớn nhỏ, xác thực có một chút như vậy nhi thần kỳ chỗ.

"Ta..." Diệp khuyết thịt đau ah thịt đau.

"Cái kia cám ơn tước tước thúc thúc rồi." Vân Thiểm Thiểm giơ lên khuôn mặt nhỏ nhắn, cho diệp khuyết một cái mê người mỉm cười, sau đó lưu loát đem chiếc nhẫn nhỏ máu nhận chủ, cũng đem mình đã trang tốt cùng không có trang đồ tốt, hết thảy chuyển đi vào!

"Tước tước thúc thúc ah, trước kia như thế nào không biết ngươi có như vậy thứ tốt ah." Vân Thiểm Thiểm được tiện nghi còn khoe mã.

"Lão đại còn có cái rất tốt đấy, bất quá bị hắn đặt ở Yến thành rồi, bằng không thì đã sớm đưa cho đại tẩu rồi."

Bởi vì bình thường chỉ cần là hắn đi theo lão đại đi ra, lão đại đồ vật đều quy hắn đảm bảo, hoặc là có {ám vệ} trông coi, cho nên hắn mới không sử dụng trữ vật giới chỉ loại vật này! Loại vật này tuy nói phi thường hi hữu, nhưng là tại Mạt nhật rừng rậm, hay (vẫn) là ngẫu nhiên có thể gặp lấy được, cho nên, lão đại trên tay có hai cái cũng không kỳ quái. Chỉ là một cái trong đó cho hắn, cái khác, bị hắn đặt ở Yến thành.

"Hì hì, cái kia liền cảm ơn tước tước thúc thúc rồi, ta đi trước. Nói cho Mummy bọn hắn, tại Thần Chi đại lục gặp ah!" Vân Thiểm Thiểm hướng về phía diệp khuyết khoát khoát tay, rời khỏi phòng.

"Này, vân...vân, đợi một tý ah!" Diệp khuyết muốn đuổi theo, nhưng là Vân Thiểm Thiểm đã đi xa.

Quay đầu lại nhi nhìn thấy trên mặt bàn đã không thấy đâu túi, diệp khuyết cuối cùng là hơi chút thả chút ít tâm, có vàng đi theo lời mà nói..., chắc có lẽ không xảy ra vấn đề gì rồi. Vàng là thần thú, tuy nói chỉ có thiên xích cấp, nhưng là thần thú tại Tử Vong sơn mạch, thế nhưng mà xưng vương xưng bá đấy, bình thường cũng sẽ không có ai không sợ chết đi đắc tội bọn hắn đấy!

Hàn Chỉ chỉ ngủ một ngày tựu đã tỉnh, ngược lại là Vân Liệt Diễm, đã ăn vào giải dược rồi, độc cũng giải rồi, người lại không có tỉnh lại.

Bất quá, nhìn xem Vân Liệt Diễm đã khôi phục thành hồng nhuận phơn phớt sắc mặt, Hàn Chỉ cũng rốt cục yên tâm.

"Nàng lúc nào có thể tỉnh lại?" Hàn Chỉ hỏi Phượng Lăng Tiêu.

"Đại khái còn muốn ba ngày tầm đó." Phượng Lăng Tiêu nghĩ đến có thể là bởi vì Vân Liệt Diễm trúng độc quá sâu, cho nên giải độc cũng là cần một cái quá trình đấy, bất quá tối đa có lẽ ba ngày, nên có thể đã tỉnh lại.

"Dùng giả chết dược, đừng cho người nhìn ra sơ hở." Hàn Chỉ nhìn nhìn vẫn còn yên tĩnh ngủ Vân Liệt Diễm, chuyện này, được chạy nhanh hành động mới là.

Phượng Lăng Tiêu nhẹ gật đầu.

"Lão đại, diệp Tô với ngươi đồng thời trở về đấy, muốn hay không lại để cho hắn đem tra được sự tình trước nói cho ngươi biết?"

Diệp khuyết cảm giác, cảm thấy, cái kia lão hoàng đế, thật là rất kỳ quái, nhất định cất dấu bí mật gì.

"Không gấp, đúng rồi, tại sao không có nhìn thấy Thiểm Thiểm?" Hàn Chỉ mặc dù mới vừa mới tỉnh lại, nhưng là trên cơ bản nên nhìn thấy mọi người gặp được, lại duy chỉ có, không có nhìn thấy Vân Thiểm Thiểm.

"Đúng vậy, tốt như hôm nay sáng sớm, tựu không có bóng dáng của hắn ah." Vân Phụng Khải cũng là kỳ quái, Thiểm Thiểm chưa bao giờ ngủ nướng đó a!

"Cái kia, ta cũng không có gặp." Diệp khuyết tranh thủ thời gian nhấc tay cam đoan.

Mẫu tử dắt tay tung hoành thiên hạ 71, Vân Liệt Diễm chi "Chết" !

Hàn Chỉ nhìn diệp khuyết liếc, rất bình tĩnh nhổ ra một chữ: "Nói!"

Diệp khuyết không bình tĩnh rồi, đừng (không được) mỗi một lần đều như vậy thần a, mới liếc hắn một cái mà thôi, làm sao lại có thể đoán được đâu này? Vi Mao lão đại chỉ số thông minh không thể cùng tình thương đồng dạng thấp đâu này?

"Hắc hắc, lão đại, kỳ thật cái này thật sự chuyện không liên quan đến ta, ngươi xem, ta thật là cái gì cũng không biết ah!" Diệp khuyết ôm cuối cùng một tia hi vọng, lão đại, đừng (không được) như vậy độc a!

Một cái mắt dao găm tới, diệp khuyết chỉ cảm thấy chung quanh lạnh lẽo đấy, có loại bị Lăng Trì cảm giác.

Hắn muốn khóc, vi cọng lông mỗi lần không may luôn hắn!

"Cái kia, là như thế này đấy, lão đại, là Thiểm Thiểm xem các ngươi đều bình an vô sự rồi, cho nên, muốn đi ra ngoài chơi đùa, có lẽ, có lẽ..." Diệp khuyết còn chưa nói xong, cũng cảm giác được chính mình cánh tay trái mát lạnh, sau đó cúi đầu xem xét, quần áo đã bị hại phá một cái lỗ hổng rồi.

Quá độc ác a!

"Thiểm Thiểm nói, hắn tại Thần Chi đại lục chờ các ngươi, hi vọng các ngươi đến thời điểm, có thể cho hắn mang đến một cái tiểu muội muội." Diệp khuyết con mắt khép lại, quyết định chắc chắn, bất cứ giá nào rồi, không phải là cái chết mà!

"Cái gì tiểu muội muội?" Hàn Chỉ nhíu lông mày.

"Ách, lão đại, tựu là ngươi cùng đại tẩu cho hắn sinh tiểu muội muội ah!" Diệp khuyết khóc không ra nước mắt giải thích nói. Lão đại, tại đây mặc dù không có ngoại nhân, ngài cũng hơi chút chú ý thoáng một phát hình tượng của mình được không, không cần ta giải thích cho ngươi như vậy không có dinh dưỡng vấn đề a!

"Như thế nào sinh?"

Hàn Chỉ dứt lời, diệp khuyết đã bịt lấy lỗ tai úp sấp trên mặt bàn đi, lão thiên gia tha thứ hắn a, hắn thật sự cái gì cũng không nghe thấy, không nghe thấy.

Bên này, Phượng Lăng Tiêu bưng chén thuốc tay, run lên run lên đấy, tựa hồ tùy thời đều có đến rơi xuống nguy hiểm, vì vậy, hắn tranh thủ thời gian tìm cái lấy cớ, nói đi sắc thuốc.

Sau đó vừa ra khỏi cửa, chợt nghe đến chén thuốc toái mất thanh âm.

Đại khái không có người có thể suy nghĩ cẩn thận, dưới gầm trời này, tại sao có thể có như vậy có tin mừng cảm (giác) vấn đề, hết lần này tới lần khác hay (vẫn) là theo một cái không có một chút hỉ cảm (giác) trong dân cư nói ra được!

"Hàn, ta muốn Thiểm Thiểm có thể là hi vọng rèn luyện thoáng một phát chính mình, cho nên nên rời đi trước rồi, chỉ là không biết một mình hắn đi ra ngoài, có thể bị nguy hiểm hay không!" Hay (vẫn) là Vân Phụng Khải nhất bình tĩnh, tức thời chuyển di chủ đề.

"Đúng, lão đại, hắn mang theo vàng cùng đi đấy, ngươi cũng biết, có vàng tại, đến Tử Vong sơn mạch, Thiểm Thiểm cũng sẽ không có nguy hiểm gì  — hắn sở dĩ ly khai, cũng là không muốn tiếp tục tại các ngươi dưới sự bảo vệ phát triển, như vậy, hắn sẽ rất khó đột phá đấy!" Diệp khuyết vỗ vỗ chính mình coi chừng tạng (bẩn), hi vọng lão đại đừng (không được) lại tra tấn hắn cái này khỏa yếu ớt tâm linh rồi.

"Ân, có chủ kiến, quả nhiên không hổ là con của ta!" Hàn Chỉ gật gật đầu, tiểu tử này quả nhiên có tiền đồ, hắn hiện tại tình huống, là không thích hợp tiếp tục tại bọn hắn phù hộ hạ phát triển rồi. Con đường tu luyện, muốn rèn luyện không chỉ có là nội công, còn có ý chí cùng tinh thần, nếu như võ công đến nhất định được cảnh giới, tinh thần nhưng không cách nào đột phá lời mà nói..., vậy thì hội (sẽ) lâm vào cổ chai, do đó không cách nào tiến bộ! Tiểu tử này có thể chứng kiến chính mình cổ chai chỗ, hơn nữa có can đảm đi đột phá, hắn tương lai tiền đồ tất nhiên là bất khả hạn lượng (*) đấy! Có thể nói ra tại Thần Chi đại lục chờ bọn hắn nói như vậy, quả nhiên chỉ có hắn Hàn Chỉ nhi tử mới có cái này gan dạ sáng suốt!

Làm là, Hàn Chỉ viên mãn rồi, Vân Phụng Khải cùng diệp khuyết rút rồi!

Cái này tự kỷ cũng không phải cái này tự kỷ pháp a! Cái kia làm sao có thể hội (sẽ) là con của ngươi! Nhưng là hai người đều phi thường ăn ý không nói gì.

"Diệp Tô đâu này?" Một lát sau, Hàn Chỉ mới nhớ tới, còn có chuyện trọng yếu muốn hỏi diệp Tô.

"Ta vậy thì đi tìm hắn tới." Diệp khuyết nhanh đi ra ngoài, cửa ải này xem như miễn cưỡng thông qua được. Bất quá thật sự là phiền muộn, lão đại làm sao lại khẳng định như vậy Vân Thiểm Thiểm là con của hắn.

Rõ ràng là thấy thế nào đều không giống được rồi!

Bất quá, diệp khuyết hiện tại cũng không có thời gian đi xoắn xuýt vấn đề này, hắn đi gọi diệp Tô tiến đến, lúc này, trong phòng chỉ còn lại có Hàn Chỉ, Vân Phụng Khải cùng diệp Tô còn có diệp khuyết. Phượng Lăng Tiêu vừa mới quật ngã chén thuốc đi sắc thuốc vẫn chưa về, Mộc Miên cùng Phượng Lạc Viđi chuẩn bị tang sự rồi. Đây là Hàn Chỉ hôm nay khi...tỉnh lại, tựu phân phó các nàng đi làm. Hiện tại thời gian cấp bách, mỗi người đều rất bận rộn.

Bởi vì cũng không có người ngoài, Vân Phụng Khải đối với Hàn Chỉ mẫu thân sự tình mặc dù biết không nhiều lắm, nhưng là cũng biết một chút. Cho nên, Hàn Chỉ tựu lại để cho diệp Tô nói thẳng rồi, cũng không có cái gì tốt giấu diếm đấy.

"Chủ tử, không có tra được phu nhân nơi sinh, có thể có được kết quả, tựu là phu nhân là từ Mạt nhật trong rừng rậm đến đấy, bởi vì không có đi Mạt nhật rừng rậm tiếp tục điều tra, cho nên, phu nhân lai lịch, cũng chỉ có thể tra đến nơi đây. Lúc trước phu nhân đến thời điểm, tựa hồ ngài cũng đã mau ra sinh ra. Sau đó nàng đi vào Đông Thịnh quốc thời điểm, ngài tựa hồ vừa mới sinh ra, đúng lúc này, nàng gặp Hoàng Thượng Hiên Viên Hi. Hiên Viên Hi nhìn thấy phu nhân lần đầu tiên, tựu không chút do dự đem phu người tới hoàng cung, hơn nữa sắc phong vi phi. Bởi vì lúc trước hầu hạ qua phu nhân những cung nữ kia thái giám, cũng không biết bởi vì nguyên nhân gì bị xử tử rồi, bởi vậy trong nội cung chi nhân, có thể nhớ rõ phu nhân hình dạng đấy, đã là số ít, hơn nữa đối với phu nhân ở trong nội cung tình hình, cũng không phải rất hiểu rõ. Nhưng là, loáng thoáng theo trong lãnh cung điên mất cái kia chút ít Tần phi trên người, có nghe được qua phu nhân danh tự, tựa hồ, ngay lúc đó Hoàng Thượng, là phi thường sủng ái phu nhân đấy, đối với phu nhân ngoan ngoãn phục tùng, thậm chí, liền về sau vừa sinh ra Thất hoàng tử, đều bị Hoàng Thượng giao cho phu nhân đi dưỡng. Chỉ là, người biết chuyện phần lớn đã bị chết, những điều này đều là những cái...kia Lãnh cung nữ người điên nói điên ngữ, không biết có vài phần thiệt giả." Diệp Tô những ngày này, đem có thể tra được địa phương đều nghĩ biện pháp tra xét, nhưng là có thể có được tin tức, nhưng lại không phải rất nhiều.

"Cái này ác hẳn là thật sự, tuy nhiên ngay lúc đó sự tình ta nhớ được không nhiều lắm, nhưng là cũng có thể mơ hồ nhớ rõ, mẫu thân lúc kia, là thường xuyên ôm một đứa bé, hơn nữa nói đứa bé kia rất đáng yêu." Hàn Chỉ lúc kia quá nhỏ, căn bản không nhớ rõ nhiều như vậy, nhưng là có một tiểu hài tử sự tình, vẫn có một chút ấn tượng đấy, tựa hồ cái kia tiểu hài tử, tựu là Thất hoàng tử.

"Cái này ta cũng có một chút ấn tượng." Diệp khuyết tuy nói không có trong cung ngốc bao lâu, hơn nữa lúc kia hắn còn không có có Hàn Chỉ đại, nhưng là phu nhân trong nội cung nhiều hơn một đứa con nít sự tình, vẫn có từng chút một ấn tượng đấy, tựa hồ Hoàng Thượng còn thường xuyên tới.

Chỉ có điều Hoàng Thượng không chào đón hắn cùng Hàn Chỉ, cho nên hai người bọn họ tại Hoàng Thượng đến thời điểm, trên căn bản là không được cho phép đi ra đấy.

"Còn có tựu là, tại phu nhân sau khi chết, Hoàng Thượng cũng không có đem phu nhân hạ táng. Lúc ấy không có cho phu nhân hạ táng thánh chỉ, thậm chí, liền trong hoàng lăng, cũng không có phu nhân quan tài, phu nhân trước kia ở qua địa phương, hôm nay hay (vẫn) là không đấy, những năm này, đều không có người đi vào ở. Trong nội cung chi nhân, cũng không có có bất cứ người nào biết rõ. Phu nhân thi thể đến tột cùng là chôn cất tại nơi nào. Bất quá, còn có một người, biến mất rất kỳ quái."

Diệp Tô tra được sự tình, thật sự là không nhiều lắm, tựa hồ lúc trước về phu nhân sự tình, đều bị tận lực che dấu, đại bộ phận người biết chuyện đều chết hết, mà ngay cả Hoàng hậu nương nương, đối với phu nhân, cũng là hoàn toàn không biết gì cả, thật giống như trong nội cung chưa từng có người này. Mọi người biết đến, đều là Tứ hoàng tử mẫu phi chết sớm, tựu những...này mà thôi.

"Ai?" Mọi người trăm miệng một lời mà hỏi.

"Tra được phu người tới Đông Thịnh quốc lúc, bên người là theo một nô bộc đấy, chỉ là tại phu nhân còn lại chủ tử, tiến cung về sau, tựu không còn có cái kia nô bộc tin tức, cũng không có ai bái kiến hắn bộ dạng ra sao. Sở dĩ không ai biết, là vì lúc trước phu nhân mỹ mạo, cách (đường đi) chỗ, tất nhiên sẽ cho người lưu lại ấn tượng khắc sâu. Bên người nàng không có có người khác, tựu chỉ có một ăn mặc hắc y phục, đem cả khuôn mặt đều che lại nô bộc." Đây đã là diệp Tô tra được toàn bộ chuyện đã qua rồi.

"Nô bộc?" Nghe thế cái, Hàn Chỉ cùng diệp khuyết đều lắc đầu, cái này ngược lại là thật không có bái kiến, thậm chí, cũng không có nghe nói qua.

"Lão đại, có thể hay không Thất vương gia là theo ngươi cùng mẹ khác cha đệ đệ à?" Diệp khuyết ý nghĩ hão huyền :

"Nếu như nói như vậy, có thể giải thích thông Hoàng Thượng vì cái gì ưa thích Thất vương gia không thích ngươi rồi, nói không chừng, lúc kia, hoàng thượng là rất sủng ái phu nhân đấy."

Hàn Chỉ sắc mặt phi thường thối, trong mồm chó nhả không ra ngà voi đến!

"Thất vương gia không phải phu nhân hài tử, chẳng qua là khi lúc một cái Tần phi hài tử, ngược lại là nghe nói Hoàng Thượng thập phần sủng ái cái kia phi tử, bất quá là thật là giả cũng không biết, chỉ biết là Thất vương gia vừa ra đời đã bị Hoàng Thượng cho ôm đi rồi, tên kia phi tử cũng đã chết. Còn có tựa hồ tựu là Hoàng Thượng tức giận, chém giết sảng khoái lúc tên kia Tần phi trong nội cung tất cả mọi người, kể cả tiến đến khám và chữa bệnh thái y cùng đỡ đẻ ma ma, không một còn sống." Diệp Tô là tra xét Thất vương gia thân thế đấy, chuyện này hay (vẫn) là có không ít người biết đến.

"Vậy cũng nói không chừng ah, vạn nhất là che dấu tai mắt người đâu này? Bằng không cũng không biết giết hết thảy mọi người a, khó sinh mà thôi, không ngớt giết một tên cũng không để lại a, hoàng thượng là không phải quá Bạo Quân hơi có chút? Đương nhiên, như chỉ là che dấu tai mắt người lời mà nói..., vậy thì nói được thông rồi." Diệp khuyết tự cho là đúng phân tích lấy, hắn thật sự quá bội phục trí tưởng tượng của mình rồi.

Hàn Chỉ một cái mắt dao găm vung đi qua: "Hắn không có ta lớn lên đẹp mắt."

Diệp khuyết rút : "Lão đại, ta thật sự rất ngạc nhiên, ngươi đến cùng bộ dạng ra sao, ngươi đừng (không được) tổng nói mình đẹp mắt, chúng ta ai cũng chưa từng thấy qua không phải!"

Có đôi khi, diệp khuyết hận không phải nghĩ biện pháp tranh thủ thời gian lại để cho lão đại kết hôn rồi, như vậy có thể tận mắt nhìn thấy bỗng chốc bị lão đại tự kỷ nhiều năm như vậy dung mạo, hiếu kỳ ah hiếu kỳ, có đôi khi hiếu kỳ thật là một loại rất lo lắng đồ vật ah!

"Nàng xem qua, mới đến phiên các ngươi." Hàn Chỉ rất bình tĩnh chỉ chỉ vẫn còn hôn mê Vân Liệt Diễm.

Mọi người tập thể rút rồi.

Diệp khuyết âm thầm thề, nhất định phải nghĩ biện pháp lại để cho lão đại đem đại tẩu cho xử lý rồi, hắn cũng chờ đã nhiều năm như vậy chờ xem lão đại mặt, như Quả lão đại không có chính hắn nói đẹp như thế lời mà nói..., hắn nhất định phải hòa nhau một ván, hảo hảo châm chọc thoáng một phát lão đại!

"Ta ngược lại là cảm thấy, Hoàng Thượng chính thức sủng ái nữ nhân, hẳn là phu nhân mới là." Vân Phụng Khải không hổ là tại đây chỉ số thông minh cùng tình thương nhất cân đối người, lối ra lời mà nói..., cùng mấy vị này so với, tựu là so sánh có lý tính.

"Cái này lại thế nào nói?" Diệp khuyết không phục nhìn xem Vân Phụng Khải, xem hắn có thể nói ra cái dạng gì giả thiết đi ra, lại có thể so với hắn giả thiết cao minh đi nơi nào.

"Nếu là Hoàng Thượng không sủng ái phu nhân lời mà nói..., tựu cũng không ở ngoài sáng biết nàng đã lập gia đình đã có hài tử về sau, còn có thể trăm phương ngàn kế đem nàng mang về hoàng cung, phong nàng vi phi, hơn nữa cho hàn Tứ vương gia phong hào. Đây là thứ nhất. Thứ hai, lúc trước cùng phu nhân có quan hệ người cơ hồ đều chết hết, hoặc là tựu là điên rồi, cái này chẳng phải chứng minh, là có người tận lực che dấu phu nhân đi qua, mà có khả năng nhất làm chuyện này đấy, không phải là Hoàng Thượng sao? Nếu như không phải hắn, còn ai vào đây sẽ như thế tốn công tốn sức?" Hơn nữa trong cung, có thể làm được tình trạng như thế đấy, cũng chỉ có Hoàng Thượng một người mà thôi.

"Cần phải thật là sủng ái phu nhân lời mà nói..., phu nhân lúc trước thì tại sao sẽ chết đâu này? Những cái...kia chiếu cố người của nàng, lại tái phát tội gì, không thể không chết đâu này?" Diệp khuyết không rõ, nếu như một người nam nhân yêu một cái nữ nhân, như thế nào nhẫn tâm giết nàng nữa nha?

"Nếu như chỉ là Hoàng Thượng ưa thích phu nhân, mà phu nhân không thích Hoàng Thượng đâu này? Nếu Hoàng Thượng cùng phu nhân thật sự có con của mình lời mà nói..., Hoàng Thượng lại vì sao phải ôm người khác hài tử đi cho phu nhân nuôi dưỡng? Lúc ấy nhất định là chuyện gì xảy ra, mới khiến cho Hoàng Thượng thẹn quá hoá giận, đem phu nhân nhốt lên, so mà lại lại để cho tất cả mọi người dùng vi phu nhân đã chết rồi, mà người biết, tất bị Hoàng Thượng toàn bộ cho giết chết." Vân Phụng Khải tuy nhiên chưa từng trong triều làm quan, nhưng hắn là Vân gia người, cũng đã gặp Hoàng Thượng nhiều lần, đối với làm Hoàng Thượng người này, vẫn có một chút như vậy rất hiểu rõ đấy.

Thử nghĩ, một thượng vị giả, một quốc gia nhất có quyền thế nam nhân, nếu là muốn chinh phục một cái nữ nhân, lại hết lần này tới lần khác lại chinh phục không được, như vậy hắn lại sẽ làm ra cỡ nào điên cuồng cử động đâu này?

"Phụng Khải nói có đạo lý. Thả ra thực thái tử còn sống tin tức, sau đó ta tiến cung, đáp ứng điều kiện của hắn." Đến lúc này, cũng chỉ có thể đủ tương kế tựu kế rồi.

Mọi người gật đầu, trước khi Hàn Chỉ không có lúc trở lại, bọn hắn vốn tưởng rằng, tại giả thái tử chết về sau, Hiên Viên Minh tựu sẽ lập tức đăng cơ đấy, ai biết, Hoàng Thượng lại chậm chạp không chịu hạ thánh chỉ! Hôm nay Hàn Chỉ trở về rồi, cũng là thời điểm thả ra thái tử còn chưa chết tin tức, như vậy tựu lại một lần nữa tạo thành hai phái tranh chấp cục diện, sau đó, Hàn Chỉ thì có cùng Hoàng Thượng đàm phán thẻ đánh bạc rồi.

Mọi người bắt đầu bắt tay vào làm chuẩn bị Vân Liệt Diễm tang sự, cùng lúc đó, Hàn Chỉ lại một lần nữa đi hoàng cung.

Hoàng Thượng chứng kiến Hàn Chỉ, tựa hồ không có một chút ngoại lệ.

Chỉ là hôm nay Hàn Chỉ, thoạt nhìn đặc biệt mỏi mệt, sắc mặt tái nhợt, giữa lông mày còn có dấu không đi ưu thương.

"Ta biết ngay, ngươi sẽ đến đấy. Nghe nói Vân gia cái nha đầu kia chết rồi, ngươi đến đến tột cùng là vì đáp ứng điều kiện của ta đâu rồi, hay (vẫn) là cho nàng báo thù đâu này?" Hiên Viên Hi sắc mặt so về vừa rồi nhưng lại đã có chuyển biến tốt đẹp, hắn tựa hồ chắc chắc Hàn Chỉ nhất định trở về tựa như.

Cho dù Hiên Viên Minh đã nói với hắn qua, Hàn Chỉ luyện công lúc tẩu hỏa nhập ma, bị trọng thương.

Hàn Chỉ thập phần mỏi mệt nhìn Hiên Viên Hi liếc, cũng không nói lời nào, chờ hắn tiếp tục mở miệng.

"Lúc trước, Vân Phụng Thiên nhắc tới muốn đem Vân Liệt Diễm gả cho Minh nhi thời điểm, ta là nghĩ tới, đem hắn gả cho ngươi đấy. Không nghĩ tới, nàng thật đúng là gả cho ngươi, chỉ tiếc rồi, cô gái này cuối cùng là phúc mỏng." Hiên Viên Hi lầm bầm lầu bầu nói, nhớ tới Vân Liệt Diễm, hắn ngược lại là có vài phần đáng tiếc đấy. Như vậy mỹ mạo nữ tử. Hắn cuộc đời này bái kiến có thể cùng nàng địch nổi đấy. Cũng chỉ có Thủy Linh Lung rồi. Chỉ có điều, cá tính ngược lại đều là cùng Thủy Linh Lung đồng dạng quật cường, nếu là lúc trước nàng chịu thành thành thật thật gả cho Minh nhi, cũng sẽ không có hôm nay sự tình. Đã bị chết ở tại muội muội của mình trên tay, cũng là nàng tự làm tự chịu.

Hắn thật không thích nhất hoan xinh đẹp như vậy lại quật cường nữ nhân, khó có thể phục tùng!

"Mẫu thân ở nơi nào?" Hồi lâu, Hàn Chỉ mới hỏi một tiếng, tựu liên thanh âm, cũng khó dấu mỏi mệt.

"Nghe nói ngươi luyện công tẩu hỏa nhập ma, chẳng lẽ lại, cũng là bởi vì cái nha đầu kia? Hôm nay, như thế nửa chết nửa sống bộ dạng, cũng là bởi vì nàng? Ha ha, thật đúng là với ngươi mẹ đồng dạng, là thứ tình chủng (trồng) ah, chỉ tiếc rồi, đều không chiếm được mình muốn đấy!" Hiên Viên Hi nhìn xem Hàn Chỉ mỏi mệt bộ dạng, nhịn không được châm chọc nói. Vừa nghĩ tới lúc trước Thủy Linh Lung chấp nhất, hắn tựu hận không thể giết Hàn Chỉ, thế nhưng mà giết nàng, hắn lại cảm thấy không thoải mái.

"Mẫu thân ở nơi nào?" Hàn Chỉ lại hỏi một câu.

"Ngươi đã nghĩ kỹ phải đáp ứng trẫm điều kiện sao? Nếu là không có nghĩ kỹ lời mà nói..., ngươi còn có thời gian." Hiên Viên Hi không phải Hiên Viên Minh, hắn tự nhiên sẽ không tin tưởng thái tử thật đã chết rồi.

"Ta đáp ứng." Hàn Chỉ do dự thời gian rất lâu, cuối cùng mở miệng.

"Ha ha, thật đúng là không nghĩ tới đây này! Đây mới là ngươi giữ lại thái tử nguyên nhân thực sự a! Bởi vì ngươi một mực tại do dự, do dự muốn hay không đáp ứng trẫm điều kiện. Ngươi lại để cho giả thái tử lưu trong phủ bị diệt trừ, như vậy tựu cho ngươi tranh thủ thời gian, hiện tại, Vân Liệt Diễm chết rồi, ngươi cũng không phải Vân Mộng vũ đối thủ, cho nên, mới nguyện ý đến rồi, vậy sao?" Hiên Viên Hi không phải không thừa nhận, Hàn Chỉ tâm tư là phi thường rậm rạp đấy. Lúc trước hắn không có đáp ứng điều kiện của hắn, là vì lúc ấy trong tay hắn còn có Vân Liệt Diễm cái kia trương vương bài, nhưng không ngờ Vân Liệt Diễm bị Vân Mộng mưa rơi cái bị giày vò, chính hắn cũng tẩu hỏa nhập ma. Như vậy trải qua, toàn bộ bốn vương phủ, tựu không ai có thể cùng Vân Mộng vũ chống lại rồi, hết lần này tới lần khác Vân Mộng vũ lại gả cho Minh nhi.

Hắn đang có hi vọng liền trí tuệ nhân tạo quang ký thác vào Vân Liệt Diễm trên người, không nghĩ tới chính là, Vân Liệt Diễm cuối cùng vẫn là chết rồi. Đúng lúc này hắn mới đẩy ra thật sự thái tử ra, lại một lần nữa cùng Minh nhi chống lại, vì chính là có thể có thẻ đánh bạc cùng hắn đàm phán. Nếu như không có Vân Mộng vũ cái này chuyện xấu lời mà nói..., tin tưởng hắn hội (sẽ) trước bắt Minh nhi, sau đó đến uy hiếp hắn a!

Hiên Viên Hi hừ lạnh, đừng tưởng rằng này một ít tâm tư, hắn hội (sẽ) nhìn không ra!

"Là thì như thế nào? Ta hiện tại, chỉ muốn biết, mẫu thân ở địa phương nào? — Hàn Chỉ hai mắt ửng đỏ, tựa hồ mang theo nồng đậm tơ máu, lại một lần nữa lộ ra vẻ mệt mỏi.

Hiên Viên Hi càng thêm đắc ý, hắn rất muốn nhất chứng kiến đấy, tựu là Hàn Chỉ chật vật bộ dáng. Đứa bé này, tựu cùng mẹ của hắn đồng dạng, quật cường lại để cho hắn hận không thể đưa hắn phanh thây xé xác!

"Thật sự thái tử vừa ra tới, trong triều thế lực tất nhiên sẽ lại một lần nữa lật bàn, việc ngươi cần không chỉ có là khống chế trợ triều đình tình thế, còn muốn thái tử cam tâm tình nguyện cúi đầu xưng thần, trẫm, muốn ngươi đưa cho Minh nhi một cái thịnh thế giang sơn! Hết thảy ổn định về sau, trẫm tự nhiên sẽ cho ngươi nhìn thấy mẹ ruột của ngươi!" Hiên Viên Hi trong nội tâm tự nhiên tinh tường, bằng vào Minh nhi năng lực, là trấn không được văn võ bá quan đấy, tăng thêm thái tử mới là nhất danh chính ngôn thuận người thừa kế, cho nên, thái tử là không thể chết được đấy. Hắn vừa chết, Minh nhi kế vị sẽ càng thêm làm cho người ta hoài nghi, chỉ có lại để cho thái tử chính mình đứng ra cúi đầu xưng thần, hô ứng tân quân, đủ loại quan lại mới có thể thần phục.

"Chỉ sợ, ngươi sống không cho đến lúc đó!" Hàn Chỉ hừ lạnh một tiếng, quay người ly khai.

Hiên Viên Hi khí toàn thân phát run, Hàn Chỉ, con hoang!

Thất vương phủ.

"Cái gì? Tứ ca đi hoàng cung? Vân Liệt Diễm chết rồi hả? Thái tử không có chết? Đây rốt cuộc là chuyện gì xảy ra?" Hiên Viên Minh chằm chằm vào vân húc Nghiêu, hắn chính đang chuẩn bị đi bốn vương phủ nhìn xem Vân Liệt Diễm, thế nhưng mà, hắn vậy mà cho hắn mang đến như vậy một tin tức.

"Thật sự. Tứ vương gia xác thực đi hoàng cung, hơn nữa bốn vương phủ hôm nay sáng sớm, tựu treo đầy đồ trắng, nói là bốn Vương phi chết rồi. Đến làm thái tử, có đồn đãi nói hắn tại bốn vương phủ." Vân húc Nghiêu cũng là vừa vặn mới nhận được tin tức, những ngày này, đã có Vân Mộng vũ giúp đỡ thanh lý môn hộ, bọn hắn đều cho rằng có thể vô tư rồi, như thế nào cũng không nghĩ tới, còn có thể ra loại chuyện này.

"Ta không tin, ta không tin! Nữ nhân kia làm sao có thể sẽ chết! Vân Mộng vũ rõ ràng nói, nàng hảo hảo đấy, rất nhanh có thể tỉnh, nàng làm sao có thể sẽ chết đấy!" Hiên Viên Minh lắc đầu, hướng về phía thị vệ rống lớn nói: "Đi, đem Vương phi cho ta kêu đến!"

Bên này, Vân Mộng vũ đang tại tỉ mỉ cách ăn mặc lấy, những ngày này, quả thực là nàng trong cuộc đời này nhất hạnh phúc nhất cuộc sống, nàng đều cơ hồ đã muốn quên, Hiên Viên Minh lấy nàng, thật sự có mục đích gì rồi.

Đúng lúc này, thị vệ vội vàng hấp tấp đến thỉnh nàng đi phòng trước, lúc ấy lại để cho nàng sửng sốt một chút.

"Vương gia, hiện tại không thể gây Vũ nhi sinh khí, bằng không thì, tựu không ai có thể bang (giúp) giúp bọn ta rồi." Vân húc Nghiêu nhìn xem Hiên Viên Minh bộ dạng, đã biết rõ, hắn nhất định sẽ xông Vân Mộng vũ nổi giận đấy. Nói cho cùng, Vũ nhi cũng không quá đáng là thứ người đáng thương, cho dù gả cho Hiên Viên Minh, cũng không quá đáng là một con cờ mà thôi.

Vân húc Nghiêu thật sự là không muốn chứng kiến, Hiên Viên Minh lại đối với nàng không tốt rồi.

Coi như là quân cờ, cũng nên cho nàng một chút hồi báo a!

Hiên Viên Minh cưỡng chế cơn giận của mình, vân húc Nghiêu nói rất đúng, đúng lúc này, hắn duy nhất có thể dựa vào đúng là Vân Mộng vũ rồi, hắn vẫn không thể cùng nàng vạch mặt!

"Vương gia, đại ca, thế nhưng mà chuyện gì phát sinh rồi hả? — Vân Mộng vũ trải qua những ngày này điều trị.

Thanh âm đã khôi phục rất nhiều, không còn là cái loại này khó nghe khàn giọng, mà là nhiều thêm vài phần nhu hòa uyển chuyển.

"Vũ nhi, Vân Liệt Diễm chết rồi, thái tử không có chết, ngươi biết rõ, đây là chuyện gì xảy ra sao?" Hiên Viên Minh cố nén kkhông lấy một cái dáng tươi cười ra, trong nội tâm lại hận không thể đem Vân Mộng vũ cho bóp chết. Là nàng, nhất định là nàng giết chết Vân Liệt Diễm!

Hắn đã sớm nói, hắn muốn Vân Liệt Diễm còn sống đấy! Vân Liệt Diễm phải còn sống! Nàng nếu là chết rồi, hắn nên làm cái gì bây giờ? Hắn cả đời này, duy nhất muốn chinh phục đấy, cũng chỉ có cái kia một cái nữ nhân, hắn tựu muốn nhìn lấy nàng ở trước mặt hắn cầu xin tha thứ bộ dạng, thế nhưng mà, hiện tại nàng chết rồi, hắn cái gì đều không thấy được rồi!

Tại sao có thể như vậy đấy, tại sao có thể như vậy đây này!

"Ah từng cái!" Vân Mộng vũ kinh kêu một tiếng, thật sự rất kinh ngạc. Vân Liệt Diễm tiện nhân kia, thật đã chết rồi sao? Nàng hiện tại, thật sự rất muốn cuồng tiếu hai tiếng, Vân Liệt Diễm ah Vân Liệt Diễm, ngươi rốt cục vẫn phải không có thể vượt đi qua sao? Vốn ta còn muốn lấy tha cho ngươi một cái mạng đấy, xem ra, là chính ngươi không có cái này phúc phận ah!

Thế nhưng mà, nghĩ lại tầm đó, Vân Mộng vũ lại cảm thấy rất là không thú vị, nếu là Vân Liệt Diễm chết rồi, nàng về sau còn cùng với đấu đâu này? Nếu là Vân Liệt Diễm chết rồi, Hiên Viên Minh còn sẽ tiếp tục đối với nàng được không nào? Không có khả năng đi à nha! Nàng bây giờ, có lẽ đã mất đi giá trị lợi dụng đi à nha! Hắn sẽ như thế nào đâu này? Hội (sẽ) bỏ nàng sao? Sẽ sao?

"Như thế nào hội (sẽ) đâu này? Ta lần trước đi thời điểm, muội muội rõ ràng đã không có gì đáng ngại! Cái này nhất định không thật sự? Vương gia, là ngài tận mắt nhìn đến muội muội đã bị chết sao? Có thể hay không, là bốn vương phủ, cố ý làm ra ra, lại để cho người xem đâu này?" Vân Mộng vũ đột nhiên nghĩ đến, có lẽ, Vân Liệt Diễm là giả chết đâu này? Không được, nàng nhất định phải xác nhận thoáng một phát!

"Đúng vậy, là có loại khả năng này — Vũ nhi, ngươi nhanh lên đi chuẩn bị một chút, chúng ta đi bốn vương phủ!"

Hiên Viên Minh nghe xong Vân Mộng vũ lời mà nói..., cảm thấy có đạo lý, không có thấy tận mắt đến, làm sao lại có thể khẳng định Vân Liệt Diễm đã bị chết đây này!

"Vâng, Vương gia." Vân Mộng vũ tranh thủ thời gian gật đầu, trở về phòng thu thập đi.

"Vương gia, hôm nay là tối trọng yếu nhất hay (vẫn) là ngôi vị hoàng đế, nếu là thái tử không có chết, ngài tựu lại một lần nữa mất tiên cơ. Cho nên, đúng lúc này, vẫn không thể cùng Vũ nhi vạch mặt." Vân húc Nghiêu xem Hiên Viên Minh vừa rồi bộ dạng, đã biết rõ, nếu là tiểu muội vừa chết, chỉ sợ hắn lập tức sẽ cùng Vân Mộng vũ trở mặt rồi.

"Nếu là Vân Liệt Diễm chết rồi, ta còn muốn cái này ngôi vị hoàng đế làm cái gì?" Hiên Viên Minh chán nản ngồi vào trên mặt ghế, hắn phải cái này ngôi vị hoàng đế, chính là vì vây khốn Vân Liệt Diễm. Một mình hắn năng lực không đủ để cùng Vân Liệt Diễm chống lại, cái kia một quốc gia đâu này? Chỉ cần hắn đã có ngôi vị hoàng đế, tựu nhất định có biện pháp đem nàng vây khốn!

Thế nhưng mà như nàng chết rồi, hắn còn phải cái này ngôi vị hoàng đế làm cái gì đấy? Hắn cũng không thích trị quốc, một chút đều không thích!

"Vương gia, được ngôi vị hoàng đế, ngài có thể đạt được hết thảy." Vân húc Nghiêu không biết có thể nói cái gì, hắn đương nhiên nhìn ra được, Hiên Viên Minh là tâm hệ Vân Liệt Diễm đấy, nhưng là, chính hắn lại thủy chung cũng không chịu thừa nhận mà thôi. Như thế hao tổn tâm cơ muốn đạt được ngôi vị hoàng đế, cũng không quá đáng là hy vọng có thể đạt được Vân Liệt Diễm.

Vân Liệt Diễm xác thực là thứ nữ tử hiếm thấy. Vẻ đẹp của nàng, nàng quật cường, đều là một loại trí mạng lực hấp dẫn.

Chỉ là, nữ nhân như vậy, quá khó mà tuần phục. Có thể hết lần này tới lần khác, càng là khó có thể phục tùng nữ nhân, lại càng là có thể hấp dẫn ánh mắt của nam nhân. Nếu không, cũng sẽ không khiến Đông Thịnh quốc mấy vị này thiên chi kiêu tử, vì nàng khuynh đảo rồi!

Yêu mến nữ nhân như vậy, nhất định là nhiều mài nhiều khó ah!

"Đi thôi, đi Tứ vương gia!" Hiên Viên Minh đứng dậy, trong nội tâm, lại một chút đều không thể thoải mái.

Vân Liệt Diễm, ngươi rốt cuộc là cho ta rơi xuống như thế nào ma chú, vì cái gì ngươi như vậy đáng giận nữ nhân, vậy mà sẽ để cho ta không muốn làm cho ngươi chết!

Vân Mộng vũ vừa về tới gian phòng, tựu luống cuống! Quen thuộc phòng tân hôn, nàng mới gần kề ở không đến một tháng, chẳng lẽ, thật sự muốn bởi vì Vân Liệt Diễm tiện nhân kia, mà mất đi cái này hết thảy tất cả sao? Lúc trước, Hiên Viên Minh là vì để cho nàng hỗ trợ đối phó Vân Liệt Diễm bọn hắn, mới cho nàng đây hết thảy. Nhưng là bây giờ, Vân Liệt Diễm chết, rồi!

Không, nàng nhất định phải nghĩ biện pháp, nàng không muốn mất đi đây hết thảy, nàng không muốn mất đi Hiên Viên Minh!

Cho dù thời gian ngắn ngủi, thế nhưng mà, nàng hiện trong đầu, tất cả đều là Hiên Viên Minh đối với nàng Ôn Nhu săn sóc bộ dạng, nàng thật sự rất không nỡ, rất muốn rời đi hắn ah!

Nước mắt, theo Vân Mộng vũ khóe mắt chảy xuống, đến cùng, nên làm thế nào mới tốt đâu này?

"Ha ha ha! Ngươi quả nhiên là yêu mến nàng ah! Nữ nhân ah, thật đúng là một cái so một cái tiện ah! Biết rõ người nam nhân kia là lợi dụng ngươi, ngươi rõ ràng còn có thể yêu mến nàng, quả nhiên là tiện đến đầu khớp xương rồi!" Hắc y nhân trào phúng lấy, nữ nhân này, hắn còn tưởng rằng là cái có thể tạo chi tài. Không nghĩ tới, người nam nhân kia vài câu hảo ngôn hảo ngữ, thêm một chút Ôn Nhu sẽ đem nàng cho hù dọa rồi.

Quả thật là cái bồi thường tiền hàng!

"Ta yêu mến ai, mắc mớ gì tới ngươi? Ngươi như vậy căm hận Vân Liệt Diễm, lại là vì cái gì cái gì đâu này? Chẳng lẽ lại, ngươi theo đuổi nàng, nàng không để ý tới ngươi ? Có phải ngươi truy cầu Đại phu nhân, Đại phu nhân chướng mắt ngươi, ngươi mới vì ái sinh hận, giận lây sang nữ nhi của nàng? Ngươi so về ta, lại tốt tới nơi nào đi!" Vân Mộng vũ đúng lúc này cũng không sợ hắn rồi, đáng lo tựu là cái chết rồi, nàng bị hắn tra tấn suốt bảy năm, trên danh nghĩa nói là vì giúp nàng báo thù, thế nhưng mà thủ đoạn của hắn, quả thực tàn nhẫn đến làm cho người tức lộn ruột.

"A, còn học hội già mồm rồi hả? Vốn gia gia ta tâm tình tốt, muốn cho ngươi chỉ đầu đường sáng đấy, ai biết. Ngươi vậy mà như vậy không tán thưởng! Vậy ngươi tựu gieo gió gặt bão a!" Hắc y nhân hừ lạnh một tiếng, còn dám ở trước mặt hắn già mồm không phải, hắn ngược lại là muốn xem lấy, nàng có thể có cái dạng gì kết cục!

Coi như là chính mình dạy dỗ nhiều năm như vậy đồ đệ, nếu như nàng có thể thức thời một chút, thanh thản ổn định báo thù, báo đã xong thù là tốt rồi tốt đi theo hắn tu luyện, nói không chừng, hắn hội (sẽ) phát phát thiện tâm, đem nàng dẫn lên chính đồ đấy! Không nghĩ tới, nàng vậy mà dăm ba câu đã bị người nam nhân kia cho lừa gạt đi rồi, đồ đê tiện!

"Cái gì đường sáng?" Vân Mộng vũ nhìn về phía hắc y ánh mắt của người có chút vội vàng, chẳng lẽ nàng hiện tại, còn có những đường ra khác sao?

"Rất đơn giản, đi giết Hiên Viên Minh, sau đó cùng lấy ta ly khai, ta sẽ cho ngươi chỉ một đầu đường ngay. Dù sao mặt của ngươi bị thương quá nghiêm trọng, muốn khôi phục là không thể nào, về sau còn không bằng chuyên tâm tu luyện." Vân Liệt Diễm sẽ chết Hắc y nhân tuy nói là có chút kỳ quái, bất quá cũng không phải không thể tin. Hắn đối với cái loại này độc là phi thường có tự tin đấy, coi như là thiên Tử cấp người, trúng loại độc chất này, chỉ sợ cũng gian nan xuống dưới, chỉ cần nàng là thân thể phàm thai, tựu quả quyết không có sống sót khả năng!

Vân Liệt Diễm có thể nhịn gần một tháng, cũng nói rõ bên người nàng mấy người kia xác thực là có chút bổn sự, nhưng là muốn cứu sống nàng, tinh khiết bất ngờ là nằm mơ! Mà ngay cả cái này cao chót vót đại lục ở bên trên, trong truyền thuyết có thể khởi tử hồi sinh hồi hồn thảo, cũng chỉ có điều có thể kkhông dài nàng tử vong thời gian mà thôi! Hắn dùng một cái tươi sống nhân thể làm vật dẫn, luyện chế ra bảy năm độc, chừng ngàn vạn chủng (trồng) độc dược hỗn hợp cùng một chỗ, ở đâu là một tiểu nha đầu có thể thừa nhận được đấy!

Vân Liệt Diễm nếu cũng đã chết, hắn ở chỗ này cũng xác thực không có có ý gì rồi. Cho nên, hắn cũng định lấy muốn rời đi. Xem tại bảy năm thầy trò tình cảm lên, hắn sẽ không để ý, cho Vân Mộng vũ một lần cơ hội!

"Không, không có khả năng, ta sẽ không giết hắn đấy! Ta sẽ không!" Vân Mộng vũ điên cuồng lắc đầu, giết Hiên Viên Minh, nàng nên cái gì cũng không phải rồi. Hay (vẫn) là cái này bảy năm ở bên trong, cái kia người không ra người quỷ không ra quỷ Vân Mộng vũ, hiện tại, nàng nhưng lại bảy Vương phi, thậm chí, có thể là hoàng hậu!

Nàng mới không cần ly khai, nàng không cần tiếp tục qua cái loại này sống không bằng chết thời gian!

"Vậy thì đừng trách ta chưa cho ngươi cơ hội, chờ ngươi hối hận thời điểm, lại cầu ta cũng vô dụng rồi!" Hắc y nhân khinh thường nhìn Vân Mộng vũ liếc, cái gọi là ngu xuẩn nữ nhân, tựu là cái dạng này, sớm tiệc tối có nàng hối hận một ngày đấy!

"Ta sẽ không hối hận, sẽ không đâu." Vân Mộng vũ thì thào nói, rất nhanh lau mặt, hơi chút thu thập thoáng một phát, miễn cưỡng kkhông ra một cái mỉm cười đến.

Coi như là cả đời đeo mặt nạ sinh hoạt, nàng cũng muốn tiếp tục làm cái này bảy Vương phi.

Hiên Viên Minh, Vân Mộng vũ cùng vân húc Nghiêu vừa đi vào bốn vương phủ, tựu đã nghe được bọn hạ nhân tiếng khóc.

Hiên Viên Minh tiện tay nắm lên một người, lớn tiếng quát đến: "Nói, rốt cuộc là ai chết rồi hả?"

"Đúng, đúng Vương phi." Người nọ bị Hiên Viên Minh cho bị hù hơi kém ngất đi, cái này Thất vương gia, như thế nào đáng sợ như thế!

"Cút!" Hiên Viên Minh đã khống chế một đường cảm xúc, đúng là vẫn còn không có khống chế được, hắn ba bước cũng làm hai bước đi tới linh đường, tựu chứng kiến Mộc Miên cùng Phượng Lăng Tiêu hai người chính tại đó một bên hoá vàng mã, một bên khóc "Mộc Miên, Vân Liệt Diễm ở nơi nào?" Hiên Viên Minh hay (vẫn) là không thể tin được, nàng như thế nào sẽ chết rồi hả? Không có khả năng đấy, nàng sẽ không chết đấy! Lúc trước, liền Diệt Thiên trận đều không có có thể giết nàng, chẳng qua là trúng một kiếm mà thôi, làm sao có thể sẽ chết?

"Cút ra ngoài!" Mộc Miên thấy là Hiên Viên Minh cùng Vân Mộng vũ bọn hắn, lập tức cùng một cái phát điên giống như dã thú, điên cuồng hướng phía Hiên Viên Minh đánh tới, hoàn hảo là diệp Tô nhanh tay, giữ nàng lại.

"Chính là các ngươi hại chết tiểu thư nhà ta, các ngươi còn tới làm gì, các ngươi còn có mặt mũi tới sao?" Mộc Miên giãy dụa lấy, chỉ vào Hiên Viên Minh cùng Vân Mộng mưa lớn âm thanh lên án nói.

"Ô ô, các ngươi đưa ta Diễm tỷ tỷ đến!" Phượng Lạc Vikhóc, cũng chẳng quan tâm đến đây phúng viếng hắn khách nhân của hắn, chỉ vào Hiên Viên Minh bọn hắn liền mắng nói: "Các ngươi đều nghe kỹ cho ta, các ngươi hại chết ta Diễm tỷ tỷ, chúng ta Nam Đường Phượng gia, tuyệt sẽ không tựu khinh địch như vậy coi như xong! Chúng ta Nam Đường hoàng đế, cũng nhất định sẽ cho Diễm tỷ tỷ lấy lại công đạo đấy! Thiểm Thiểm đã trở về cùng ông nội của ta bọn hắn báo tin rồi, các ngươi tựu đợi đến Nam Đường trả thù a!"

"Ngươi nói cái gì?" Vân húc Nghiêu nhìn xem Phượng Lạc Vidáng vẻ phẫn nộ, một chút đều không giống như là đang nói láo, hơn nữa Vân Thiểm Thiểm, xác thực là không tại trong linh đường.

"Ta cho ngươi biết, Diễm tỷ tỷ thế nhưng mà hoàng hậu cô cô thích nhất cháu ngoại nữ, các ngươi hại chết Diễm tỷ tỷ, Hoàng Thượng dượng nhất định sẽ phát binh thảo phạt các ngươi Đông Thịnh quốc đấy!" Phượng Lạc Vikhí thế lăng nhiên chỉ vào bọn hắn, làm cho đến đây phúng viếng đám đại thần cũng là lòng người bàng hoàng.

Cái này bốn Vương phi, như thế nào sẽ cùng Nam Đường hoàng thất nhấc lên quan hệ hay sao? Cái này Vương phi chết, chẳng lẽ lại thật sự cùng Thất vương gia có quan hệ? Không ít đại thần hai mặt nhìn nhau, nếu thật là như vậy, cái kia nếu là Thất vương gia đăng cơ lời mà nói..., chẳng phải là rất nhanh muốn gặp phải chiến hỏa rồi hả?

"Ngươi không nên nói bậy nói bạ!" Vân húc Nghiêu nghe đám đại thần nghị luận, có chút luống cuống, cái này gặp không may, đoán chừng hơn phân nửa đại thần đều sẽ xem xét một lần nữa đứng thành hàng rồi. Nam Đường thực lực từ trước đến nay là bốn trong nước mạnh nhất đấy, tăng thêm cùng đệ nhất thế gia Phượng gia nhiều thế hệ quan hệ thông gia, tiểu muội cùng hoàng thất, xác thực có làm tơ (tí ti) vạn sợi liên hệ, nếu là Vân Thiểm Thiểm trở về báo tin, nói là Hiên Viên Minh giết tiểu muội, chỉ sợ Nam Đường hoàng thất thật sự sẽ không từ bỏ ý đồ. Nhất gọi người lo lắng đấy, hay (vẫn) là Phượng gia, chuyện này, Phượng gia tuyệt đối sẽ không khoanh tay đứng nhìn.

Như là nói như vậy, Hiên Viên Minh chỉ sợ rất khó kế vị, cho dù kế vị, muốn gặp phải vấn đề, cũng không phải bình thường thiếu ah! Hiên Viên Minh nếu là làm không được hoàng đế, như vậy Vân gia, cũng tựu triệt để đã xong! Hắn thân là Vân gia gia chủ, mặc kệ lúc nào, đều phải dùng Vân gia lợi ích làm trọng!

Dù là, hắn biết rõ hiện tại nằm ở trong quan tài chính là muội muội của nàng, hắn cũng chỉ có thể đủ thờ ơ rồi.

"Vân Liệt Diễm thật đã chết rồi sao? Tiện nhân kia thật đã chết rồi?" Lúc này, một cái lanh lảnh thanh âm truyền đến, chỉ thấy một người mặc đỏ thẫm váy nữ tử hướng phía linh đường đi tới, cười vô cùng vui sướng, đang nhìn đến Vân Mộng vũ thời điểm, tranh thủ thời gian đi ra phía trước: "Vũ tỷ tỷ, ngươi thật sự là thật lợi hại, ngươi thật sự đem cái này tiện nữ nhân giết đi, thật sự là quá tốt!"

Vân Mộng Dao vừa nghe đến Vân Liệt Diễm chết rồi, tựu không thể chờ đợi được sang đây xem xem là thật là giả, trước đó vài ngày nghe nói Vân Liệt Diễm bị thương thời điểm, nàng tựu muốn đến xem rồi, đáng tiếc, bốn vương phủ thủ vệ sâm nghiêm, liền một con ruồi đều không bay vào được, nàng không dùng được biện pháp gì đều vào không được.

Cái này, Vân Liệt Diễm chết rồi, không ít đại thần xem tại Tứ vương gia trên mặt mũi, đến đây phúng viếng, nàng rốt cục có cơ hội.

Nhìn xem bày ở trong linh đường quan tài, Vân Mộng Dao con mắt đều híp mắt lại với nhau, thật sự là quá tốt rồi!

Tiện nhân này, rốt cục chết rồi! Nàng cũng có hôm nay ah!

Vân Mộng vũ ngón tay cầm lại với nhau, móng tay cơ hồ muốn vkhông tiến trong thịt rồi, thân thể đều khí hơi run, cái này ngu xuẩn, nàng đến đảo cái gì loạn!

Vân Mộng Dao như vậy quậy một phát, hết thảy mọi người ánh mắt đều đã rơi vào nàng cùng Vân Mộng vũ trên người, Vân Mộng vũ hiện tại thật sự là hận không thể lập tức giết nàng. Chỉ là hôm nay trước mắt bao người, nàng vẫn không thể ra tay! Chết tiệt, những ngày này, vậy mà quên cái này ngu xuẩn rồi! Sẽ quấy rối!

Hiên Viên Minh mặt thoáng cái tựu hắc, hướng về phía Vân Mộng Dao quát: "Cút!"

"Ơ, Thất vương gia, ngươi làm cái gì vậy? Ngươi không còn sớm tựu muốn kết hôn cái tiện nhân này, chỉ tiếc, nàng không có cái này mệnh đem làm vua của ngươi phi!" Vân Mộng Dao bị Hiên Viên Minh dọa thoáng một phát, nhưng là nàng hôm nay tâm tình đặc biệt tốt, lại cũng không có cái gì có thể so sánh với Vân Liệt Diễm chết có thể gọi nàng vui vẻ được rồi! Cho nên, đúng lúc này, lá gan của nàng cũng lớn lên, tả hữu cái này Vân Liệt Diễm đã bị chết, cái kia Tứ vương gia, sớm đã bị Hoàng Thượng cho ghét bỏ rồi, không phải là treo cái Vương gia danh tự, có thể đem nàng thế nào!

"Ngươi!" Hiên Viên Minh một bả nắm Vân Mộng Dao cổ, ánh mắt thập phần thấm người.

"Vương gia bớt giận! Bây giờ không phải là nổi giận thời điểm, ta cái này kêu là người đem nàng kkhông đi!" Vân húc Nghiêu xem xét tình thế không ổn, tranh thủ thời gian đi ngăn đón Hiên Viên Minh, nếu ở chỗ này ra nhân mạng, đó không phải là ngồi thực Vân Liệt Diễm chết cùng hắn có liên quan rồi sao?

Còn có cái này Vân Mộng Dao, nàng như thế nào hội (sẽ) đúng lúc này chạy đến nơi đây đến!

Mắt thấy Hiên Viên Minh tư thế, hôm nay là muốn đem Vân Mộng Dao cho giết chết!

Vân Mộng vũ đứng ở một bên, một chút đều không muốn vi Vân Mộng Dao cầu tình, cái này ngu xuẩn, liền loại chuyện này nàng đều làm được! Vân Liệt Diễm tiện nhân kia, dù nói thế nào đều là bốn Vương phi, nàng cũng dám đến náo nàng linh đường, nàng thực cho rằng Tứ vương gia là ăn chay đấy sao?

"Ô ô ô ~" Vân Mộng Dao giãy dụa lấy, vẫn không rõ là chuyện gì xảy ra, cái này Thất vương gia rốt cuộc là phát điên vì cái gì.

"Vương gia, hay (vẫn) là trước buông nàng ra a, chuyện này sau này hãy nói, ngài tới nơi này, không phải còn có chuyện trọng yếu hơn sao?" Vân húc Nghiêu không có biện pháp, chỉ có thể tìm cách trước chuyển di Hiên Viên Minh chú ý lực. Hiên Viên Minh ưa thích Vân Liệt Diễm, đây là người sáng suốt đều có thể nhìn ra được sự thật, như thế nào sẽ gặp phải Vân Mộng Dao kẻ ngu này, dám ở thời điểm này ẩu tả!

Chỉ sợ nàng hôm nay tựu là ra cái này linh đường, cũng là hẳn phải chết không thể nghi ngờ! Đừng nói Hiên Viên Minh sẽ không bỏ qua nàng, Tứ vương gia, cũng tất nhiên sẽ đem nàng bầm thây vạn đoạn đấy!

"Tứ vương gia đến!"

Dị năng nhi tử nóng nảy mẫu thânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ