ay tama na ang flashback!PAST IS PAST!! loko siya! pinaglaruan nya ako, tapos ngayon bobolahin nya na naman ako. ano ko? laruan! na kayang paglaruan pag napagtripan at itatapon pag napagsawaan!? hahaha hindi na mangyayari yun no?! dahil makikilala nya ang tunay na Azhiel...(*evil smile*)
@home 8:00 am
ano kayang magandang gawin? ayy ililista ko nalang ang mga dapat kong gawin para paselosin at pagmukhaing tanga si derxon.hahaha(*evil laugh*)
eto na:1. akitin sya!(aakitin ko muna sya, para mahulog loob niya sakin)
2. Paasahin
(pag umasa na siya, tsaka ko na sya)
3.iiwan( iiwan ko na sya at gagawin ko syang tanga na habol ng habol sakin)
4.papaselosin ko sya!
5.papatayin ko sya!lima lang yan para madali lang.
excited na'ko!! simulan ko na kaya, ng mapatay ko na sya!hahaha(*evil laugh*)okay andito ako ngayon sa bar kung saan lagi naming pinupuntahan ni derxon, asan na kaya sya?! alam ko pupunta sya dito kasi narinig ko sa usapan nila kanina.^_^ hahaha okay ako na tsismosa.accidentally lang namang nakita ko sila kaya ayun nagtago ako.XD
hayy ilang oras na'kong naghihintay pero wala parin sya. nakakailang bote na rin ako ng beer, di parin sya dumadating. teka naiihi na ako, hahanapin ko lang ang cr,...ayun!!
*blagg* putang*na!! may bumangga sakin.mokong: sorry miss, ok ka lang..
teka, familiar tong boses na to ah!. nahihilo ako, hindi ko namalayang natumba ako sa kanya't nakatulog.
mokong: azhiel!? ikaw nga!? anong ginagawa mo dito.?tsk..tsk..tsk.. nakatulog na.
sorry guys kung maikli lang ang UD ko ah!:) busy kasi eh, pero promise babawi ako.
Comment
Vote
Read
&
follow
GuysXD
BINABASA MO ANG
what if playboy meets playgirl?
Novela Juvenilminsan hindi mo mailintana na ang minamahal mo ngayon ay ang taong nanakit sayo.