Hay tin K và JinYoung sẽ về nhà, còn dẫn theo con rể yêu quý nữa! Sáng sớm mẹ JinYoung đã tất bật đi chợ mua thêm đồ ăn ngon về. Bà bận rộn trong bếp từ sáng sớm, bà nấu toàn những món sở trường của bà và những món Mark thích. Và hình như bà không có nấu hay làm bất cứ thứ gì liên quan đến 2 đứa con của bà cả.
Về đến Jinhae, JinYoung háo hức mong được về đến nhà, tính ra lần cậu ở nhà gần nhất cũng là chuyện của 9 tháng trước. K bảo 2 đứa vào nhà, cậu đem hành lí về nhà mình.
Vào trong nhà chỉ có mẹ JinYoung mà không có thấy cha và 2 chị So Young, Bo Young ở đâu cả. Hóa ra là 2 chị đi đi công tác ở Busan, cha JinYoung thì đi làm chưa về. Nhìn thấy mẹ mình JinYoung rất vui, cậu rất nhớ mẹ.
Vừa thấy mẹ JinYoung đã mừng rỡ chạy lại ôm bà "Mẹ, con mới về!"
Mẹ JinYoung chỉ cười ôm lấy con trai, Mark ở phía sau điềm đạm hơn "Mẹ, tụi con mới tới!"
JinYoung nhìn Mark khi nghe Mark gọi mẹ cậu là mẹ "Ai là mẹ anh chứ?"
Mẹ JinYoung đẩy JinYoung ra tiến về Mark "Mấy đứa đi đường có mệt không?"
Mark lắc đầu "Dạ, không mẹ. Mẹ lúc này có khỏe không? Con có mua ít đồ bổ để cha mẹ dùng!"
JinYoung chen ngang "Khoan, anh trả lời em đi, sao anh gọi mẹ gọn ơ vậy? Chúng ta chưa có gì mà!" cảm giác mẹ thiên vị Mark làm JinYoung khó chịu.
Mark chạy lại ôm lấy cánh tay bà và nói "Mẹ, JinYoung em ấy không cho con gọi mẹ là mẹ kìa, gọi là dì con thấy xa lạ lắm. Mẹ thấy đúng không?"
Bà cười vui vẻ, còn vuốt tóc Mark. Bà nói "đúng đấy, chúng ta là người 1 nhà mà, chuyện con và JinYoung trong nhà ai mà không biết, gọi mẹ cũng là sớm hay muộn thôi. Nào, vào cất hành lý đi. À, K đâu rồi con?". Mark nói "hyung ấy về nhà có chút chuyện sẽ đến sau".
JinYoung dậm chân "Sao mẹ lại nói như vậy?"
Mark đã vội kéo JinYoung về phòng cất hành lý "Chúng ta cất hành lý thôi, còn xuống phụ mẹ 1 tay. Không lẽ em để mẹ làm hết việc nhà hay sao?"
Mẹ JinYoung cười rất tươi, bà rất hài lòng với đứa con rể này, bà nhìn JinYoung nói "Còn không mau đi cất hành lý, con phải học hỏi Mark đó biết chưa?"
JinYoung tức giận khi bị mẹ mắng, cậu ngoe ngoảy đi cất hành lý.
Cất dọn hành lý xong xuống dưới nhà thấy mẹ JinYoung đang làm bếp, Mark chạy lại hỏi "mẹ có cần con phụ gì không?" vừa nói Mark vừa dùng 2 tay bóp vai bà.
Bà lấy tay vỗ vỗ vào tay Mark, "con ra ngoài ngồi được rồi, mấy chuyện bếp núc để đàn bà con gái làm, JinYoung ah, lên phòng dọn dẹp cho sạch sẽ để tối còn có chỗ mà ngủ".
Mark nói "Vậy để con dọn tiếp JinYoung nhe mẹ!"
Bà ngăn cản ngay "con chỉ cần ngồi xem JinYoung làm là được rồi. Mấy việc này là của JinYoung, con cứ để nó làm".