Nhân vật chính tính cách: Ích kỷ lãnh huyết, xem nhân chỉ có thích nhân hòa không nhìn nhân 2 loại.
Thân mình là cự độc xà loại, màu vàng đồng tử, ngân bạch tóc dài, trên người vảy, máu hết thảy đều có cự độc,
Bị hắn chúc phúc mới sẽ không trúng độc. Yêu ngủ, bình thường thích triền V đại trên người dựa vào hắn ngủ, không nhìn người khác hết thảy bình luận.
Nội dung nhãn:HP xuyên qua thời không linh hồn chuyển hoán ma pháp thời khắc
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Cách vẫn ·Osiris;Voldemort ┃ phối hợp diễn:Severus·Snape;Lucius·Malfoy ┃ cái khác:HP, nhân, xà
[[BL/HP đồng nghiệp ] màu vàng dụ hoặc ] tác giả: Phong giản Thương Nguyệt
Tử vong
Thứ nhất chương tử vong
Sau giờ ngọ dương quang ấm áp mà không nóng liệt, tại đây lười biếng bầu không khí dưới bên đường đã có một đám người qua đường quay chung quanh tai nạn xe cộ hiện trường xoi mói, chính là không ai gọi điện thoại cứu người.
Máu tươi theo thanh niên cánh tay chậm rãi khuếch trương, ở vào đông dương quang hạ tản mát ra yêu dị ánh sáng màu.
“2009 năm 11 nguyệt 26 ngày 14 khi 28 phân, Trung Quốc tịch nam tử cách vẫn xác nhận tử vong.”
Cách vẫn ở giữa không trung nhìn thầy thuốc Trương Hợp môi, trong tai nghe thầy thuốc phun ra tử vong tuyên cáo, không biết đến là nên khóc -- thật vất vả liều mạng làm công ngao đến tốt nghiệp đại học, còn không có đến cùng hưởng thụ nhân sinh đã bị tuyên cáo nhân sinh kết thúc ; Hay nên cười -- không cần đối mặt này hắc ám xã hội.
Cách vẫn nhắm hai mắt lại, theo phong bồng bềnh , tùy tiện phong đem hắn đưa thế nào hắn không sao cả. Không giống người khác trước khi chết đều muốn trông thấy thân bằng bạn tốt, hắn là cái cô nhi, bình thường vội vàng làm công giao học phí nuôi sống chính mình tính cả học đều ít có giao tế đừng nói bạn gái .
‘Vô khiên vô quải cũng tốt’ cách vẫn ở trong lòng nghĩ như vậy .
Nhắm mắt lại cách vẫn không có chú ý tới phong đã muốn đem hắn đưa vô tận đại trên biển, phong ngừng lại, cách vẫn cảm thấy chính mình đình chỉ phiêu lưu cũng nghi hoặc mở ra ánh mắt, hắn tiền phương mặt biển thượng xuất hiện một cái màu vàng lốc xoáy.
Lý trí nói cho cách vẫn không nên bính nó, nhưng là hắn thiếu đáng thương cảm tính lại ở hắn chết sau đột nhiên mạnh xuất hiện nói cho hắn ‘Dù sao đều đã chết, chẳng lẽ còn có thể chết lại một lần sao?’
Cách vẫn luôn luôn bình tĩnh lý trí, lần này cũng là cảm tính chiến thắng lý tính, hắn thân thủ huých kia màu vàng lốc xoáy, sau đó một trận thiên toàn địa chuyển, hắn liền mất đi ý thức. Không biết hắn về sau có thể hay không làm cho này một phần vạn cảm tính hối hận.
Có nhân từng nói qua, làm cảm tính trên diện rộng áp đảo lý tính, này không bình thường, tỷ như phạm tội chính là này một thế hệ biểu; Làm lý tính tài công chính áp đảo cảm tính, cũng không bình thường, kia nhân ở thường nhân xem ra chính là khuyết thiếu cảm tình nhân, mà chúng ta nhân vật chính chính là một cái tuyệt đối lý tính nhân, cao chỉ số thông minh thấp tình thương, nhưng là hắn ở xã hội thượng làm công lâu như vậy, tuy rằng muốn làm không hiểu cảm tình, nhưng là hắn học xong dùng lý tính phân tích cảm tính. Gồm nó làm một cái đầu đề tiến hành nghiên cứu [ tuyệt đối không phải người bình thường... Mỗ phong cũng không ngữ , này cũng có thể nghiên cứu ].