Xin Đừng Quá Muộn!

4.5K 10 0
                                    

Tác giả : aries_lion

Thể loại : tình cảm nhẹ nhàng…

Linkhttp://guilunvn.net/forum/forum.php?mod=viewthread&tid=1683&extra=

Tình trạng : Nghĩ tới đâu viết tới đó.

Rating : K+

Disclaimer : thuộc về họ nhưng do tớ quyết định

Casting : Guilun, ChunAng, CalGen, JiRai

Aaron Yan and GuiGui Wu

Chun Yan and Angela Zhang

Jiro Yan and Rainie Yang

Calvin Yan and Genie Zhou

“Một kẻ lạnh lùng ảm đạm với tình yêu chỉ biết công việc và công việc…, ngược lại một kẻ lại giàu tình cảm…có nhiều mối tình lãng mạn…, một kẻ khác lại yêu mãnh liệt và chân thành nhưng lại ghen tuông mù quáng…và một người lại quá hờ hững không thích biểu lộ cảm xúc …đó chính là bốn anh em ruột trong một gia tộc giàu có …họ điều có một gia đình riêng của mình với bốn người vợ xinh đẹp, tài giỏi….nhưng chính những tính tình bất thường mà chính bản thân họ đã đánh mất đi tình yêu vốn đã dành trọn cho riêng mình…đem lại biết bao đau khổ và nước mắt cho những người phụ nữ bên cạnh họ....”

Cuộc sống hôn nhân là một bước lớn đối với một đời người nhưng để có một cuộc hôn nhân trọn vẹn, bền vững là một điều rất khó. Nếu một trong hai người chỉ có một kẻ cố gắng ra sức giữ gìn người còn lại thì dửng dưng e là cuộc hôn nhân đó sẽ có tín hiệu đèn đỏ. Câu chuyện tôi sắp kể cho các bạn nghe đó là cuộc hôn nhân trong giới xã hội thượng lưu. Ai bảo có chồng giàu, đẹp trai, tài giỏi là sướng nhất trên đời không đâu nó lại là một nỗi khổ riêng của những người trong cuộc…

-Hơiiii…trời lại mưa rồi…ko biết tên đó đã đi tới nhà chưa?_ Một cô gái đứng nhìn ra cửa sổ khẽ chau mày lo lắng khi thấy trời mưa mỗi lúc một nặng hạt hơn.

Tính tong..tính tong…

Tiếng chuông cửa vang lên giữa trời mưa gió phút chốc làm cho cô gái lo lắng, cô vội vàng chạy ra mở cửa thì xuất hiện trước mặt cô lúc này là một cô gái khác quần áo ướt sũng…

-Rainie !_ Cô gái ngạc nhiên thốt lên.

-Chị Angela! _ Rainie ôm chầm lấy Angela khóc nức nở_ Anh ấy nói là không cần em.

-Được rồi, có chuyện gì từ từ nói…chúng ta mau vào nhà đi _ Angela trấn an Rainie cô vội lấy khăn lau người cho Rainie vì sợ cô cảm lạnh.

-Cám ơn chị_ Rainie khẽ lên tiếng cô cứ lau nhưng gương mặt thì buồn bã vô cùng, mắt thì lưng tròng những giọt nước mắt như muốn rơi ra.

-Em lại cãi nhau với Jiro đúng không?_ Angela đưa vào tay Rainie ly cacao nóng rồi dịu dàng hỏi cô.

-Rainie vẫn cứ im lặng cuối đầu không nói gì, cô uống một ngụm cacao nóng cho ấm lòng để vơi đi nỗi đau _ Jiro anh ấy nói là không cần em nữa, rồi bỏ đi_ Rainie cố gắng nói còn nước mắt thì lại sắp tuôn ra.

Xin Đừng Quá Muộn!Where stories live. Discover now