First site :)

69 3 0
                                    

Ang Crush kong Lesbian :) hope you like it guys ;)  hihi. Lets start
==========================================================

Wew! First day of classes. Hoo transferee lang ako don sa school nayon. Im so scared. "Ano ba kinakatakot ko sa school nayon. Baket sementeryo ba don?" hoo bahala na si batman upang tulongan ako. Haha. I hope marami akong new friends na makikilla don ;)

"Heil!! Babakana jan!! Ma lalate ka na sa school niyo. First day pa naman! Anak!! Baba na. Its almost 6:05 in the morning. Kaylangan 6:30 nandon kana sa school niyo! Ok!. " Ok ma. Im comming no worries di ako malalate. Tugon ko naman kay mama.

"Alis na ako ma"-togon ko kay mama.

Dika ba kakain anak??

Doon po nalang sa school ma. Sa canteen namin. :) malalate na ako! Exited pa naman ako.

Sge nak!! Mag ingat ka. (Sabay kiss sa pisngi)

Tuluyang umalis si Heil. Papunta sa skwelahan nila. :) Subrang exited siya.

Inilabas niya ang cellphone niya. Upang tignan ang Notifications niya sa fb. " Omg Maka pag status nga"

Whats on your mind?
  "Omg 1st day of classes! Im so exited"
Like:99         comments: 1 share:

Marami siyang likers kaya 99 agad ang nag like sa status niya. Wala ng makakatumabas sa ngiti niyang yan. ABOT HANGGANG LANGIT HA. haha.

"Para po" "eto ho yung bayad :) Salamat po.

Pag ka baba niya sa jeep. Ay agad niya nakita ang pangalan ng kanyang skwelahan na papasukan. " U.P" "UNIVERSITY OF THE PHILIPPINES" isang skwelahan na kay lawak. At kay laki. ;)

Hooo. 1st day. Pero wala pa akong kakilakilala kahit isa. :(. "heil wag kang matakot" (napabuntong hininga). Matignan na nga ang buletin board upang malaman kung saan akong section :)

Tinignan.. niya yung buletin board kung nasang section siya nararapat.


"Heil Aguino" - Grade 8 Gold

"Yayksss. Don ako sa grade 8 gOld. Malayo pa yon ahh.  Grr. Ang lawak ng skwelahan nato. But i think. Mag eenjoy rin naman ako dto ;) yiiieeehh

===================================

1st chapter palang yan. Marami pang kasunod. Hope you like it. ;) Comment niyo nalang pag nagustuhan ok

@Nhiczgappi

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Dec 22, 2015 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Ang Crush Kong LesbianWhere stories live. Discover now